ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดลงถมมหาสนองเป่าแล่นฟ้าคล้อยยอมตาม(บัญชาฟ้าสอพลอ) พ่ออาจารย์พล

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย คุรุปาละ, 12 ตุลาคม 2014.

  1. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
    1.ขับเคลื่อนผลแห่งกำไรจากทุกการกระทำเข้าสู่ชีวิต
    2.คือสิ่งที่เปลี่ยนให้ผลประโยชน์แห่งการตอบแทนเกิดขึ้นได้รวดเร็ว

    พ่ออาจารย์ท่านว่าตัวมารคือสิ่งที่ขัดขวางทุกสิ่งของเรา มารของใครก็ของมันต้องมัดไว้ พ่ออาจารย์ท่านย้ำว่าชีวิตนี้จะมีความเป็นไปได้เกิดขึ้นเสมอ..ไม่มีเรื่องอะไรที่เป็นไปไม่ได้สำหรับเราเลย จะแคล้วคลาดจากภัยทั้งปวงที่เรียงคิวเข้ามา พ่ออาจารย์ท่านรับประกันเพราะท่านเองก็ห้อยคอไว้เช่นกัน ท่านว่าเป็นประสบการณ์โดยตรงของตัวเรา ติดตัวไว้สามเดือนหกเดือนอาเพศจะกลับเป็นสิริมงคล
     
  2. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
    มีคนสอบถามว่ามงคลข้อกำไรนี้ขนาดเท่าไหร่ ต้องบอกว่าเป็นตะกรุดขนาดเล็กที่พ่ออาจารย์ท่านตั้งใจให้เล็กมากที่สุดเพื่อประโยชน์ในการใช้งานโดยสะดวก ###มีขนาดประมาณเหรียญสิบบาท ท่านว่ายิ่งเล็กเท่าไหร่ก็ยิ่งทำยากมากเท่านั้นนานๆจะทำได้หนหนึ่ง ยิ่งตะกรุดเนื้ออาถรรพ์ด้วยแล้วยิ่งไม่ค่อยได้ทำ
     
  3. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
    วันนี้ส่งของให้นะ
     
  4. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่กฤตยชญ์ ED 4660 3858 5 TH

    พี่ภาคภูมิ ED 4660 3859 4 TH

    พี่ฌัสชาวีร์ ED 4660 3860 3 TH

    พี่ธีธัช ED 4660 3861 7 TH

    พี่ศิระ ED 4660 3862 5 TH

    พี่วุฒิชัย ED 4660 3863 4 TH

    พี่คณพศ ED 4660 3864 8 TH
     
  5. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ร่วมทำบุญบูชา หุ่นเทพพยนต์จิตยมราชผลาญลิขิตฟ้า(พ่อยมบาลน้อย)

    "พยนต์ชุดนี้เสกจนเห็นยมบาลน้อยนุ่งโจงกระเบนแดงๆเดินไปเดินมากันวุ่น"

    เทพพยนต์..คือพยนต์ที่เป็นดั่งอำนาจและตัวแทนของเทพยดาด้วยว่าเป็นพยนต์จึงสามารถบนบอกและใช้งานได้ ประกอบกับมีฤทธิ์มากอันเป็นฤทธิ์ที่มีต้นกำเนิดมาจากพญายมราชซึ่งแผ่ญาณบารมีและประสิทธิพยนต์นี้เป็นการเฉพาะ ด้วยพยนต์จิตเทพมีอำนาจเฉพาะอันไม่มีวันหมดไม่มีวันเหือดแห้งดั่งพยนต์อาคมทั่วไปทั้งชุดนี้พ่ออาจารย์ท่านยังเชิญพญายมราชมาเป็นจิตตั้งต้นของพยนต์ด้วย
    - เป็นพยนต์ที่จะคุ้มครองเราเป็นหลักชัยให้แก่ชีวิตเรา
    - เป็นพยนต์ที่จะคอยดูแลทุกข์สุขความเป็นอยู่ของเรา
    - เป็นพยนต์ที่จะคอยแก้ไขเรื่องเดือดเนื้อร้อนใจแก่เรา
    - เป็นพยนต์ที่จะให้ความเป็นธรรมปกป้องเราเพื่อชีวิตที่ดีงามร่มเย็นและเจริญสุข
    ซึ่งการสร้างพยนต์เทพ
    ก็เพราคุณแห่งเทพนั้นท่านตั้งใจช่วยคนกันจริงๆและเมื่อเทพท่านเมตตาผูกพยนต์ให้ก็ย่อมดีกว่ามนุษย์ผูกเองเป็นร้อยพันหมื่นเท่า เมื่อเป็นหุ่นพยนต์แล้วย่อมคอยรับใช้ผู้บูชาด้วยความซื่อสัตย์ไม่ใช่แกะให้เป็นเทวดาที่เราต้องตามไปรับใช้ท่าน ถึงจะมีจิตเทพเป็นต้นกำเนิดพลังแต่เขาก็เป็นหุ่นพยนต์ที่เทพผูกขึ้นจะขอจะบนอะไรก็บอกเขาดีๆ ใช้ดอกไม้เครื่องหอมสุคนธ์รสทั้งหลายงดเว้นอาหารดิบหรือสิ่งมึนเมา เพราะจิตเขาเป็นเทพเขาไม่รับสิ่งเหล่านั้น หากขอสิ่งใดสำเร็จก็ให้บูชาแต่เพียงนั้น

    เมื่อจะกล่าวถึงวิชาหุ่นพยนต์แล้ว พ่ออาจารย์ท่านว่าการผูกหุ่นนั้นก็มีขึ้นเพื่อเอื้อประโยชน์หรือนำไว้ใช้งานในหลายกรณี ซึ่งอาจกล่าวได้ว่าเจตนาการผูกหุ่นแต่ละครั้งนั้นแตกต่างกันออกไป
    - อาจจะผูกขึ้นเพื่อดูแลรักษาสถานที่ได้แก่บ้าน,วัด,เจดีย์
    - อาจจะผูกขึ้นเพื่อปกป้องคนอาราธนาจากปืนจากศาสตราวุธต่างๆ
    - แม้จะผูกหุ่นเพื่อใช้ทำลายคน,ทำร้ายคน,ภูติผีร้าย,วัวธนู,ควายธนู,กุมารผี หรือ
    - อาจจะผูกเพื่อเฝ้าสมบัติแผ่นดินเฝ้าทรัพย์สินก็ยังได้

    พ่ออาจารย์ท่านว่าอุปเท่ห์ของการผูกหุ่นนั้นมีมากมาย จะผูกเป็นหุ่นไปดลจิตดลใจให้ทำมาค้าขึ้นผู้คนเข้าหารักใคร่เช่นนี้ก็มี แต่สิ่งทำได้ยากที่สุดและถือว่าเป็นขั้นสูงสุดในสายการผูกหุ่นพยนต์พ่ออาจารย์ท่านว่านั่นคือการผูกหุ่นเพื่อใช้เป็นตัวตายตัวแทนเรียกว่าเจ็บ,ช้ำ,ชั่วให้หุ่นรับกรรมแทนเราทั้งหมด ท่านว่าหุ่นประเภทนี้ผูกได้ยากที่สุดและต้องใช้อำนาจจิตอำนาจของกรรมฐานมาผูกเขาไม่ใช่หุ่นผีหุ่นพรายอาฆาต เพราะถ้าเป็นหุ่นผีเขาจะรับกรรมแทนเราไม่ได้ด้วยกรรมเดิมของเขาก็มีมากอยู่แล้ว

    เช่นนั้นพ่ออาจารย์ท่านจึงตั้งใจจะผูกหุ่นที่ใช้เป็นตัวตายตัวแทนทั้งเจ็บ,ช้ำ,ชั่วให้หุ่นรับกรรมแทนตัวคนใช้ทั้งหมดตำรับที่ผูกยากที่สุดนี้ขึ้นมาอีกครั้งอิทธิคุณของหุ่นพยนต์นั้นกล่าวคือ
    - คอยกระซิบบอกเหตุเตือนภัยที่กำลังจะมาถึง
    - รับเคราะห์แทนเจ้าของได้
    - เสริมดวงบารมีด้านบริวาร
    - บอกโชคให้ลาภ,บอกหวย,เรียกเงิน,เรียกทอง,เรียกทรัพย์
    - ไปค้าไปขายมีโชคลาภเป็นเมตตามหานิยมเรียกคนเข้าร้าน
    - กันคุณไสยไล่อัปมงคล,ไล่ผีเร่ร่อนได้
    - ช่วยในการทำมาหากินธุรกิจการงาน
    - คอยเฝ้าบ้าน,เฝ้าของ,เฝ้ารถ,ทรัพย์สินเงินทอง
    - กันขโมยใช้ป้องกันภัยอันตรายทั้งปวง(ไม่ว่าทั้งทางบก,ทางน้ำ,ทางอากาศ)
    ทั้งกันรังสี,ภูติผีปีศาจอีกทั้งคุณไสยล้างอาถรรพณ์สิ่งที่ไม่ดีไม่บริสุทธิ์ทั้งคุณผี,คุณคน,คุณมนต์,คุณคาถาและสิ่งที่ไม่ดีต่างๆ คนโบราณเชื่อว่า
    ใครมีหุ่นพยนต์มาครอบครองก็จะเปรียบเสมือนมีเงาคอยตามตัวปกป้องคุ้มครองยามเดินทางไปที่ต่างๆ หากวางบูชาไว้หน้ารถก็เปรียบเสมือนมีตัวเราเองอยู่ในรถคันนั้นเฝ้าดูแลแทนตัวเรา อธิษฐานใช้ได้ท่านบอกถึงเวลาเอาไปใช้เถิดเดียวรู้เอง มีทุกข์มีภัยมาไม่ต้องกลัวปล่อยให้มันมา เดี๋ยวหุ่นเขาจะรับเอาไว้เองแต่อย่าได้ลำพองใจว่ามีของดี ไม่ใช่มีหุ่นแล้วจะเที่ยวเกเรสร้างปัญหารังแกใครก็ได้ ท่านว่าของดีก็ต้องอยู่คู่กับคนดีด้วย ขอให้คนที่เอาไปเป็นคนดี..ขอแค่เป็นคนดีเรื่องอะไรมันก็ดีไม่ต้องไปกลัว

    จิตยมราช
    มหาพรหมอนาคามีผู้เป็นนายเหนือหัวแห่งนรกภูมิ มีวิมานอันอยู่ในภูมินรกปกครองทวยเทพทั้งหลายที่มาทำหน้าที่ต่างๆในภูมินั้นรวมไปถึงสัตว์นรกทั้งปวง เราจะรู้จกกันดีในนามของยมเทพหรือจะเรียกว่าพระธรรมราชบ้างแลธรรมเทพก็ดี เมื่อพ่ออาจารย์ท่านจะผูกพยนต์ที่ให้ผลเหนือกรรมลิขิตแลสัมพันธ์กับโชคและดวงนั้น โดยฉันทามติแห่งครูเฒ่าและองค์เทพทั้งหลายไม่ว่าจะทิพย์กายและอสุรกายก็ดี ต่างพร้อมใจกันอนุญาติและอัญเชิญพระธรรมบดียมราชให้มาแผ่บารมีเป็นต้นธาตุแห่งหุ่นนั้น

    พระธรรมบดียมราชเจ้าแห่งนรกภูมินั้นเมื่อในสมัยพุทธกาลได้มีโอกาสฟังเทศน์จากสมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าแล้วก็มีดวงตาเห็นธรรมบรรลุพระโสดาบัน ในกาลต่อมาก็ถึงซึ่งภูมิธรรมชั้นพระอนาคามีเป็นภูมิพรหมสุทธาวาส กล่าวได้ว่ามีทั้งวิมานอยู่ในปัญจสุทธาวาสมหาพรหมแลเมื่อจะเสด็จออกพิพากษาดวงวิญญาณทั้งหลายก็จะปรากฏองค์อยู่ในวิมานแดนนรกภูมิ

    พ่ออาจารย์ท่านว่าหลายๆคนมักจะคิดว่าพญายมท่านน่ากลัวแต่ข้อเท็จจริงแล้วท่านเป็นท้าวมหาพรหมลำดับสูงสุดในรูปพรหม ดังนั้นคนทั้งหลายจึงมักเห็นท่านตามแต่ตะกอนจิตใจจะปรุงแต่ง หากเป็นคนบาปทุจริตก็จะเห็นรูปกายท่านดูน่าสยดสยองแลหวาดกลัว แต่หากตั้งมั่นในธรรมสุจริตก็จะพบกับรูปกายที่สวยงามเกินเทวราชและเหล่าพรหมทั้งหลาย อันท้าวพญายมราชนั้นท่านดำรงตำแหน่งคอยพิพากษาตัดสินดวงวิญญาณในแดนยมโลกอย่างยุติธรรมประกอบด้วยจิตเมตตา,กรุณา,มุทิตา,อุเบกขาพร้อมกับคณะผู้ช่วยของท่าน ผู้ช่วยของพระยมนอกจากคณะยมฑูตกับนายนิรยบาล,สุวัน,สุวานแล้วยังมีพระจิตตคุปต์และพระกาฬไชยศรีเป็นต้น

    ด้วยมติแห่งครูบาอาจารย์ในโลกทิพย์ พ่ออาจารย์ท่านว่าผู้ใดก็ดีที่จะได้พบได้เข้าเฝ้าพระธรรมบดียมราชนั้นล้วนแต่เป็นผู้ตกตายรอการเกิดใหม่ทั้งสิ้น ดังนั้นจึงถือคติแห่งพระเวทย์ว่าเมื่อเราเชิญต้นธาตุแห่งพระยมนี้มาผูกหุ่น แม้ใครสักการะบูชาก็เท่ากับว่าเขาได้พบกับองค์ยมราชแล้วชีวิตนั้นถือว่าได้กำเนิดใหม่
    - ได้เกิดในรูปใหม่
    - พ้นจากสภาวะเดิม
    - หลุดพ้นจากกงล้อกรรมและลิขิตฟ้าที่จองจำพันธนาการไว้ด้วยโซ่ตรวนทั้งหลาย
    - พ้นจากโรคร้ายแลมีอายุยืนนานสืบไป
    โดยปกติแล้ว
    อานิสงค์ของการนับถือพระยมนั้นเชื่อกันว่าภูติผีปีศาจไม่กล้าระราน,คนผู้นั้นจะมีตบะบารมีที่น่าเกรงขาม,ผู้ที่คิดร้ายด้วยทุจริตมิชอบอิจฉาตาร้อนจะแพ้ภัยตัวเอง นอกจากนี้หากหมั่นบูชาพระองค์ท่านเสมอๆท่านว่าจะห่างไกลจากความป่วยไข้มีอายุยืนนาน หากรับราชการหรือทำมาค้าขายด้วยความซื่อตรงก็จะบังเกิดความเจริญมีความสุขในชีวิตยิ่งๆขึ้นไป

    ทั้งหุ่นนี้จะช่วยให้กาลทุกสิ่งที่เดือดร้อนคลี่คลายพร้อมกับเติมเต็มความสุขให้ถึงพร้อม ทั้งมีอำนาจในการดับล้างทำลายโซ่ตรวนและชะตากรรมที่ถูกกำหนดหรือจารึกไว้ ซึ่งไม่อาจบิดเบือนหรือแก้ไขได้ และอีกนัยน์หนึ่งก็คือการก้าวข้ามบุญวาสนาแต่กาลก่อนที่ส่งผลสนองจองจำให้เราไม่อาจก้าวหน้าหาความเจริญในชะตาชีวิตได้ *** ท่านว่าอยากจะขออะไรก็ให้คิดให้ดีอย่าไปขออะไรที่ไม่มีวันเกิดขึ้นหรือเป็นไปได้ก็พอ

    ท่านใช้มวลสารเฉพาะทางต่างๆมาสร้างหุ่นยมบาลน้อย

    - ผงยาดำมหากาฬ ที่ท่านเพียรทำโดยมีความนัยน์สำคัญซ่อนเร้นขึ้นมา ใช้รักษาตัวผู้ใช้และควบคุมดวงของโชคลาภความมั่งคั่งทั้งหลายให้มีเข้ามาเนืองๆ ท่านว่าเป็นของสูงใช้อธิษฐานเปิดดวงเปิดทางชีวิตให้เราได้
    - ผงยาดำกลืนทุกข์ ความทุกข์อันได้แก่การใช้ชีวิตอยู่อย่างยากลำบาก ติดอยู่ในสภาวะที่บีบคั้นหรือสภาพที่ทนได้ยากรวมไปถึงความไม่สบายทั้งกายและใจต่างๆก็ดี โดยเฉพาะทุกข์ต่างๆที่ฉาบฉวยหมุนเวียนเข้ามาไม่ว่างเว้น ทั้งความเสื่อมนานาชนิดไม่ว่าจะเสื่อมลาภเสื่อมยศ...บรรดามี ด้วยพ่ออาจารย์ท่านเห็นเป็นสำคัญว่าคนนั้นหนีไม่พ้นจากทุกข์ฉาบฉวยทั้งหลาย เมื่อท่านสร้างหุ่นวิชาพญายมราช ท่านจึงนำผงยาดำกลืนทุกข์นี้มาผสมท่านว่าเวลาห้อยผงนี้จะเปล่งรัศมีของเขาคลุมทั่วร่างกายคนใช้เอาไว้ ความทุกข์ใดๆก็ดีเขาจะกลืนกินและรับไว้หมด สังเกตง่ายๆหลังจากห้อยบูชาอย่างน้อยความทุกข์ทางใจจะค่อยๆหายไปอย่างน่าฉงน จะรู้สึกคิดบวก,มีกำลังใจ,รู้สึกสดชื่นอย่างน่าประหลาด ด้วยผงยาดำนี้มันจะกลืนกินความทุกข์ทั้งหลายไม่ว่าจะทุกข์ฉาบฉวยหรือทุกข์ที่เกิดจากสภาวะสังขารให้เรามีอารมณ์เบิกบานตลอดเวลา พ่ออาจารย์ท่านว่าไม่มีทุกข์,ไม่มีโรค,ความโศกหาย,ภัยร้ายไม่เกิดขึ้นชีวิตย่อมมีความสุขสมควรแก่อัตภาพนั่นเอง
    - ผงวิภูติอภิสังขารมหากายาปฐมพรหม ผงนี้สำคัญนักเป็นดังหัวใจของหุ่นอีกทางหนึ่งด้วยเพราะท่านรวบรวมเถ้าอังคารธาตุของเหล่ามหาฤาษีโยคี(ที่เป็นฤาษีจริงๆ)ซึ่งละสังขารในสมาบัติสู่ชั้นพรหมในป่าเขาธารถ้ำทั่วอินเดีย พ่ออาจารย์ท่านว่ากว่าจะได้มานี้ไม่ง่ายเลยสมัยก่อนต้องทรหดจริงๆจึงรวบรวมได้ครบเพราะต้องรวบรวมให้ได้ทั้งร้อยแปดตนเป็นดั่งตัวแทนสมมติของมหาฤาษีทั้งร้อยแปดพระองค์ ท่านนำเอาเถ้าอังคารธาตุที่เก็บไว้มาทำพิธีขออนุญาติผสมลงในเนื้อหุ่นส่วนหนึ่ง ด้วยเป็นผงที่แรงที่สุดในบรรดาธาตุขันธ์อันมากตบะอิทธิฤทธิ์จนเทวดาขยาดกลัว ซึ่งผงนี้มีคุณค่ามากเพราะเป็นสื่อถึงครูได้อย่างเร็วและแรงที่สุด องค์ปฐมพรหมท่านโองการไว้ให้ปลุกสังขารใช้มวลสารที่รวบรวมอำนาจตบะกรรมนับพันปีเช่นนี้ท่านว่าไม่ใช่ผีไม่มีพรายใดๆทั้งสิ้น(เพราะเจ้าของเขาถอดจิตขึ้นพรหมโลกกันหมดแล้ว) มีแต่ญาณของมหาพรหมทั้งมหากรุณาญาณอันจะพาผู้นับถือออกจากวังวนแห่งความทุกข์เท่านั้น
    - ผงเถ้ากองกูณฑ์อัคคี เป็นผงที่ได้จากกองไฟที่บูชาเทพเจ้าโดยส่งผ่านพระอัคนี นอกจากใช้ทางใช้ทางค้ำคูณแล้วยังเป็นสื่อเผาเคราะห์เพราะไฟแห่งกองกูณฑ์อัคคีนี้คือไฟที่ใช้เผาได้ทุกอย่าง ดุจไฟที่แผดเผากิเลสรักโลภโกรธหลงโทสะโมหะต่างๆให้หมดสิ้นไปเมื่อนำมาทำก็จะได้เป็นสื่อเผาเคราะห์หามยามร้าย,เศษกรรม,วิบากกรรมต่างๆของผู้นำไปใช้ด้วย ซ้ำเวลาขออะไรก็จะได้สมใจง่ายๆและประสบความสำเร็จไวท่านว่าเพราะอุปเทห์นั้นเป็นของพิเศษมาก ด้วยเมื่อเราขออะไรทุกครั้งจะเสมอด้วยเราขอท่านผ่านกองกูณฑ์อัคคีไฟพิธีอันศักดิ์สิทธิ์ที่จะสามารถใช้สื่อและขอสิ่งใดๆก็ตามจากเทพเจ้าได้โดยตรง นอกจากนั้นท่านว่าหากจะทำอิทธิวัตถุให้มีฤทธิ์อำนาจสูงสุดนั้นก็ต้องผสมผงนี้นั่นก็คือผงโฮมัมหรือฮวานัมที่ได้จากกองกูณฑ์อัคคีในการบูชาไฟด้วยอาถรรพ์เวทย์ต่อองค์ปฐมพรหมของท่านผสมลงไปด้วย ท่านว่าผงนี้ดีใช้ทางกันตัวได้ทุกสิ่งพกอยู่ที่ไหนยิ่งกว่ากำแพงแก้วเจ็ดชั้นหรือว่าตาข่ายเพชรเสียอีก เป็นสุดยอดของกันตัวแล้วพ่ออาจารย์ท่านว่าต่อให้ผงวิชาเกราะเพชรหรือวิชาต่างๆก็เทียบกับผงตัวนี้ไม่ได้ ชีวิตใครที่มักมีสิ่งไม่พึงใจไม่พึงประสงค์มารบกวนทั้งที่ตัวเองก็หาทางแก้แล้วยังแก้ไม่หาย ท่านว่าผงนี้เอาอยู่ทุกสิ่งที่ไม่พึงประสงค์นั้นไม่ว่าจะเกิดแต่กรรมลิขิตหรือเป็นไปตามวัฏจักรก็ตาม หากเป็นอัปมงคลแล้วไซร้ย่อมถูกแผดเผาไปให้เป็นจุณมหาวิจุณในพริบตา

    ท่านนำผงสำคัญเหล่านี้มาเข้ากับผงลบยันต์ที่เตรียมไว้คือผงโสฬสมงคล,ผงยันต์อิติปิโสแปดทิศ ,ผงยันต์เกราะเพชร,ผงยันต์พระเจ้าสิบหกพระองค์,ผงยันต์บารมีสามสิบทัศน์,ผงยันต์อาวุธเทพทั้งสี่,ผงวิชาธาตุทั้งสี่,ผงพยนต์ดำ,ผงพยนต์แดง,ผงวิชาเทพพยนต์,ผงยันต์เทพนิมิต,ผงยันต์จตุโรบังเกิดทรัพพย์,ผงนะมหาลาภ,ผงนะมหาเศรษฐี จากนั้นจึงนำผงมาบูชาไฟซัดด้วยใบไม้อีกเจ็ดชนิดอันได้แก่ใบตาล,ใบลาน,ใบขนุน,ใบคูณ,ใบพยุง,ใบรัก,ใบจันทร์แล้วจึงนำผงทำหุ่นมาเผาเข้ากับหญ้ามหาปราบหรือหญ้ากลางทุ่งที่รอดไฟไม่โดนไฟไหม้ทั้งๆที่หญ้าในบริเวณเดียวกันโดนไฟไหม้หมดจัดเป็นของอาถรรพ์มีเทวดารักษาอยู่ เมื่อได้ผงทำหุ่นแล้วท่านจึงนำผงมานวดกับมวลสารทำหุ่นพยนต์ที่ท่านเตรียมไว้เพื่อเสริมอิทธิคุณให้หุ่นพยนต์ ได้แก่ดินกลางถ้ำ,ดินยอดจอมปลวก,ตะใคร่เจดีย์เก่า,ดินโป่ง,ดินทางสามแพร่ง,ตะใคร่เสมาเจ็ดวัด,ว่านสาวหลง,ว่านศรนารายณ์,ว่านเพชรแดง,ว่านเพชรใหญ่,ว่านเพชรน้อย,ว่านสิงหโมรา,ว่านกระจาย,ว่านครอบจักรวาล,ว่านกล่อมนางนอน,ว่านพระตะบะ,เชือกผูกหัวเกวียน,เชือกประกำ,รกช้าง,ไคลเสาตะลุงช้าง,เถาวัลย์หลง,หญ้าคาโบสถ์ร้าง,ฟางข้าว,ปอ,ป่าน,ชันโรง,ผงไม้พญงิ้วดำ,ผงไพรดำ,ผงไม้มะขามโปร่งฟ้า,ผงไม้กาหลง,ผงไม้รัก,ผงไม้มะยม,ผงไม้ยอ,ผงไม้ขนุน,ผงแร่เกาะล้าน,ผงแร่เขาอึมครึม,ผงแร่เหล็กไหลเพลิง,ผงแร่เหล็กไหลตาน้ำ,ผงแร่เหล็กไหลนาคา,ผงแร่ดูดทรัพย์

    เพราะเป็นหุ่นยมบาลน้อยผงเหล่านี้จึงต้องเสกกำกับด้วยหัวใจยมราชและเดินวิชายมบาลใจอ่อนเสียคำรบหนึ่งเพื่อให้พ่อหุ่นซึ่งเป็นจิตยมราชนั้นใจอ่อนเมตตาเราตลอดเวลา พ่ออาจารย์ท่านว่าวิชานี้แม้ยมบาลผู้รักษากฏเหล็กดำรงค์อยู่ในสุจริตเที่ยงตรงไม่โอนอ่อนผ่อนตามผู้ใด..ไม่มีสิ่งใดทำให้ท่านเอนเอียงได้ ก็ยังต้องผ่อนปรนยอมให้กับเรา อย่าลืมว่าพระยมนี้แตกต่างจากเทพองค์อื่นด้วยปกติท่านจะสัตย์ซื่อใจแข็งแต่เราใช้คติพระเวทย์และมายาศาสตร์สร้างหุ่นด้วยวิชายมบาลใจอ่อน นั่นก็เพื่อให้ท่านโอนอ่อนตามใจและให้พรทุกประการดั่งใจผู้บูชาปรารถนา อันพรของพระธรรมบดียมราชนายเหนือหัวแห่งนรกภูมินั้นถือได้ว่าเป็นพรวิเศษด้วยเรากำกับเวทย์ยมบาลใจอ่อนไว้ถ้าไม่ขอสิ่งใดที่หนักปากและยากเกินกว่าจะเป็นไปได้แล้วสิ่งนั้นย่อมสำเร็จโดยพลัน พ่ออาจารย์ท่านว่าด้วยพระยมท่านถือสัจจะยิ่งชีพไม่ใช่เพียงแต่ยกมือให้พรไปเรื่อย แต่หากให้พรผู้ใดแล้วท่านจะติดตามงานของท่านเสมอจนประสบความสำเร็จแม้จะต้องแหกกฏเหล็กฝืนลิขิตฟ้าแลกฏแห่งกรรมก็ตาม แต่หากพระองค์เผลอให้พรผู้ใดแล้วก็จำต้องช่วยเหลือให้ได้ดั่งในกรณีคืนชีวิตให้พระสัตยวานที่ถึงกาลสิ้นอายุขัยนั่นเอง..หุ่นนี้ก็เช่นกัน

    ด้านหลังพ่อหุ่นฝังไว้ด้วย
    - ตะกรุดทัณฑ์สวรรค์โองการพระยม เป็นที่สุดในสายวิชามหาสะท้อนย้อนกรรมกลับไปสนองผู้ปองร้ายและทำร้ายเราในทุกรูปแบบ ดุจดั่งพระยมท่านลงโทษคนกระทำผิดคิดชั่วให้ได้รับผลกรรมนั้น นั่นคือการสะท้อนย้อนกลับโดยฉับพลันทันที เรียกได้ว่าเมื่อใดก็ตามที่ผู้บูชาตะกรุดมีผู้ประสงค์ร้ายหรือคิดไม่ดีนั้นอานุภาพของตะกรุดจะสะท้อนผลร้ายกลับไปร้อยเท่าพันทวีเป็นเหตุให้ต้องมาขอขมาเราหากไม่มาขอขมาแก่เราแล้วก็ไม่สามารถลบล้างได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าที่ผ่านมานั้นเราจะไม่ได้ทำตัวนี้ให้ใครมากนักเพียงมหาสะท้อนงานศพก็นับได้ว่าแรงและมีกำลังจนคนเอาไปใช้เกิดประสบการณ์ถามหากันว่ามากแล้ว แต่ตัวนี้ยังถือได้ว่าแรงกว่านั้น แรงกว่าแม้มนต์พระกาฬสะท้อนกลับอันมีอาถรรพ์จนถึงขั้นวิบัติมีอันเป็นไปต่างๆนานัปการ เมื่อเห็นว่ากำลังสร้างหุ่นซึ่งมีกำลังของพระยมราชนี้พ่ออาจารย์ท่านจึงลงตะกรุดทัณฑ์สวรรค์โองการพระยมไว้ให้คู่กัน ท่านว่ารูปกับวิชานั้นมีความสัมพันธ์กันและจะเสริมส่งซึ่งกันและกันที่สำคัญเหนือสิ่งอื่นใดบอกได้สั้นๆแต่เพียงว่านี่คือวิชาของพระธรรมบดียมราช ดังนั้นเมื่อทำวิชาท่านจึงต้องขอเมตตาท่านกำกับไว้ ผู้บูชาจะได้ไม่พลั้งเผลอผิดพลาดนำไปใช้ก่อกรรมสร้างเวรใดๆ เอาแค่ให้สะท้อนย้อนสิ่งอัปมงคลทั้งหลายตามวินิจฉัยแห่งยมเทพนั้นก็พอ
    - ฝังด้วยเศษดวงแก้วมณีอาถรรพ์...พ่ออาจารย์ท่านว่าติดกายจะเด่นจะเหนือกว่าใครตกต่ำตกดินไม่ได้ ด้วยแก้วมณีนี้มีคุณทางชนะดวงจะดวงร้ายดวงแย่เจอสถานการณ์ร้ายใดๆเรียกว่าชนะทั้งหมดเมื่ออาราธนาจะนำพาให้ชีวิตสว่าง ท่านว่าชีวิตสว่างกับมืดมนนั้นต้องแยกให้ออกคนที่มืดมนก็คือพวกที่หันไปทางไหนก็เจอปัญหาเจอแต่อุปสรรค แต่คนที่ชีวิตสว่างคือมันเปิดมันสว่างทั้งหมดไอ้ความสว่างนี่แหละจะพาให้คนรุ่งเรืองจะพาชะตาชีวิตให้รุ่ง แก้วมณีนี้ที่มาไม่ธรรมดาพ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นของท้าวมหากาลนาคราชท่านรักษาไว้ อย่าลืมว่าท้าวมหากาลท่านมีทรัพย์สมบัติมากมีฤทธิ์มีอายุขัยดุจมหาพรหมแตกต่างจากนาคราชทั้งหลาย ท่านว่าต้องบวงสรวงรับและขุดหาถึงจะพบดวงธาตุเหล่านี้ไม่เช่นนั้นท่านโยกหนีหมด พ่ออาจารย์ท่านเอาดวงแก้วเหล่านี้มาเจาะร้อยทำประคำข้อมือของท่านใช้ภาวนามายาวนานเสกสวดเป่าพระคาถาลงไปทุกด้านจึงยิ่งมีอานุภาพมากมายท่านเจาะจงว่าต้องฝังของพิเศษเช่นนี้ไว้ให้ใช้คู่บารมีโดยเฉพาะ

    คาถาบูชา
    ท่านว่าตั้งจิตนิ่งๆสุดแต่ใจจะอธิษฐานใช้เถิด(ให้นึกถึงพระยมราชก็พอ)


    เรียกว่าใช้ได้หลายทางเป็นทั้งพยนต์ผู้รับใช้ซึ่งนอกจากจะอธิษฐานบอกกล่าวใช้งานเค้าได้ดุจทาสผู้ซื่อสัตย์..นอกจากนี้ยังเป็นหุ่นรับกรรมรับเคราะห์แทนเรา ท่านปลุกเสกไว้อย่างดีที่สุด ท่านว่าหากมีเคราะห์กรรมหนักก็จะเบา แม้เคราะห์กรรมเบาย่อมเข้าไม่ถึงตัว เพราะเคราะห์กรรมเหล่านั้นพยนต์จะดึงดูดเข้ามารับเคราะห์แทนตัวเราก่อน ท่านว่าเหมือนตัวตายตัวแทนนั่นแหละท่านทำไว้ให้ครบแล้วมีฤทธิ์ดุจเทวดาเลยทีเดียว

    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น

    ร่วมทำบุญบูชา หุ่นเทพพยนต์จิตยมราชผลาญลิขิตฟ้า(พ่อยมบาลน้อย) บูชา 900 บาท

    339716518-3489867727952188-3829364692308164379-n.jpg
    337193404-6220334538025429-4342609976151320218-n.jpg [​IMG]
    TZ7-Nr-Gq-400x400.jpg






     
  6. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
    พ่อยมบาลน้อยเป็นเทพพยนต์ที่สร้างยากมากๆ พ่ออาจารย์ท่านว่าทำไว้ 13 ตน ถ้าใครจะเอาไปเผื่อครอบครัวบุตรหลานก็ให้จองไว้รอบเดียวนะ
     
  7. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
    แจ้งการส่ง ems

    พี่สุภาพร ED 4660 6678 5 TH

    พี่ภาคภูมิ ED 4660 6679 9 TH

    พี่ฌัสชาวีร์ ED 4660 6680 8 TH

    พี่ศิระ ED 4660 6681 1 TH

    พี่วีรภัทร ED 4660 6682 5 TH
     
  8. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ร่วมทำบุญบูชา หุ่นปั้นมือพญาการเวกหมื่นมนต์ยึดฟ้าสูตรยึดตัวยึดทรัพย์(พ่อนกหาให้กิน)

    พ่ออาจารย์ท่านว่า"การสร้างพญานกการเวกเต็มวิชานั้นไม่ค่อยจะมีใครอยากทำกันต่างกับพญาครุฑ แต่พญาการเวกก็มีคุณสมบัติเฉพาะตัวของเขา..." ตามตำนานนกการเวกจะอาศัยอยู่ในป่าหิมพานต์บินสูงเหนือเมฆ..กินลมเป็นอาหาร ในเวลาเกาะคอนจะเกาะอยู่บนก้อนเมฆและมีเสียงร้องไพเราะมาก จนสัตว์ทั้งหลายและมนุษย์ที่ได้ยินเสียงจะเกิดอาการงงงวยจนกระทั่งหลงลืม แม้กิจกรรมที่กำลังทำอยู่ก็จะต้องหยุดชะงักไปชั่วครู่ด้วยความหลงใหลจับใจในเสียงร้องนั้น ทั้งวิชาพญาการเวกยังเป็นเมตตาลุ่มลึกที่ยากต้านทานทำให้ผู้ใช้มักจะได้คู่ครองที่เสมอตนเเละดีกว่าตนเป็นชนชั้นสูงมีวาสนาดี ..หรือพบเจอแต่สิ่งที่ชักพาให้ชีวิตดำเนินสูงขึ้นไปเรื่อยๆในคติเดียวไม่ตกต่ำลง ***ทั้งยังเป็นวิชาที่ผู้มีบุญญาธิการทั้งหลายแม้จะมีบารมีมากเพียงใดก็ไม่อาจจะต่อต้านได้

    ด้วยพญานกการเวกนี้เป็นพญานกขนาดมหึมา มีร่างกายสูงใหญ่พอที่จะบดบังเเสงตะวันอันสาดส่องมาบนพื้นโลกได้ไม่ใช่นกตัวน้อยน่ารักเช่นสาลิกากำลังอาถรรพ์ของวิชาพญานกการเวกจึงมีอานุภาพดังนี้
    - พญาการเวกนั้นเวลาบินจะบินสูงเหนือเมฆ..บินสูงกว่านกทั้งปวง พ่ออาจารย์กล่าวว่าหุ่นพ่อนกที่ลงอาถรรพ์พญาการเวกก็เช่นกัน เเม้เราหมายปองตั้งใจทำสิ่งใดหรือจะเจาะจงผู้ใดก็เหมือนพ่อพญานกที่ลอยลมบนบินตะครุบเหยื่อได้ง่ายดายฉันนั้น ทั้งบินขึ้นที่ยังอยู่เหนือกว่านก(อุปมาเหมือนผู้ที่อยู่ในที่สูงส่งทั้งหลาย)ทั้งหมด
    - พญาการเวกนั้น
    เป็นนกสวรรค์เเม้เเต่ขนติดกายยังเป็นของวิเศษ เป็นสิ่งที่มนุษยชาติต้องการกันมากที่สุดเพราะเมื่อพญาการเวกสลัดขนเเล้ว เชื่อว่าขนนั้นจะเปลี่ยนเป็นทองคำบริสุทธิ์ผู้ใดได้ครอบครองจะมีบารมีมาก อาถรรพ์วิชานี้ก็เช่นกันพ่ออาจารย์ท่านลงคุณพญาการเวกไว้ เมื่อผู้บูชาได้อธิษฐานต่อพญาการเวกท่านจะประทานทรัพย์สมบัติให้ถึงซึ่งความสุขอันจีรังยั่งยืน
    - พญาการเวกหรือที่เรียกกันว่าปักษาวายุภักษ์ เป็นพญานกที่ไม่รู้จักความอดอยากหิวโหยเพราะเล่นฟ้า(อุปมาดั่งเล่นของสูงไม่เกรงบารมีผู้ใด)กินลม(อยู่เป็นอมตะ)เป็นอาหาร ดังนั้นด้วยอาถรรพ์พญาการเวกจะนำมาซึ่งความอุดมสมบูรณ์และความสุขสบาย พ่ออาจารย์ท่านว่าชีวิตต่อไปจะไม่รู้จักอดจักอยากมีกินมิรู้สิ้น ด้วยธาตุลมนี่ว่องไวนักเมื่อนำมาเสริมขับเข้ากับวิชาทางเสน่ห์โภคทรัพย์ของพญานกยิ่งทำให้ผลของวิชาสำเร็จได้ไว *** เพียงเราอธิษฐานเป่าลมปากไปที่ตัวพญานกก็เหมือนกับว่าเราป้อนลมให้พญาการเวกนั้นเสพย์อาหารเเล้ว...เมื่อพญานกอิ่มเเล้ว..มีกำลังเเรงกล้าแล้ว..เขาก็พร้อมจะช่วยเหลือเรา...เราเองก็ย่อมอิ่มตามเขาไปด้วย
    - พญาการเวกนั้นมีเสียงไพเราะที่สุดในไตรภพ ### เพราะเสียงของพญานกนั้นเหมือนกับเสียงท้าวมหาพรหมเหมือนกับเสียงพระพุทธเจ้า กล่าวคือมีความแจ่มใส,ชัดเจน,อ่อนหวาน,สุขุม,สำเนียงเสนาะ,ไม่แตก,ลึกซึ้ง,ไพเราะ,มีเสียงกังวาล เป็นที่ปรารถนาจะได้ยินได้ฟังเเม้ในหมู่มนุษย์ตลอดจนเทพยดาทั้งหลายเป็นยิ่งนัก ด้วยอาถรรพ์พญาการเวกเมื่อเราจะพูดจาเจรจาสิ่งใดคนทั้งหลายย่อมเคลิบเคลิ้มอ่อนใจคล้อยตามไปเสียทั้งหมด จะพูดกับคนเขาก็ฟังจะพูดกับเทวดาเขาก็ทำตามเรียกว่าขออะไรใครที่ไหนเค้าก็ตั้งใจฟังเต็มใจทำให้ เพราะอาถรรพ์แห่งสุรเสียงพญาการเวก..อันไพเราะดุจเสียงมหาพรหม..ดุจเสียงพระพุทธเจ้า
    - พญาการเวกนั้นถือเป็นราชาเเห่งสัตว์มีอำนาจมากมิต่างจากพญาครุฑเลยทีเดียว ซ้ำยังมีรูปกายสีขนงดงามสัตว์ทั้งหลายได้พบย่อมเกรงกลัวในอำนาจบารมี ไปที่ใดก็มีเเต่คนเคารพยกย่องปรารถนาจะเห็นจะมองลุ่มหลงไปด้วยรูปกายเเห่งพญาการเวกนั้น ด้วยอาถรรพ์นี้ก็จะมีเเต่ผู้เคารพนบไหว้ลุ่มหลงเกรงกลัวเราเเต่ก็รักเราลืมเราไม่ลงไปที่ไหนเค้าก็อยากมองเรา แม้เราไม่มาเขาก็อยากเห็นเราอีกเป็นเสมือนราชเสน่ห์ ซ้ำยังมีมหาอำนาจมีบารมีมากปราบได้ทุกทิศไม่มีใครกล้าต่อกรกับกำลังพญานกการเวกเลยเป็นเช่นนี้นั่นเอง
    - พญาการเวกนั้นย่อมอาศัยในที่สูงมีถ้ำแก้วล้วนเเล้วเเต่สัตตรัตนมงคลเป็นที่อยู่ มีทรัพย์สินศฤงคาร,มีสมบัติมาก พ่ออาจารย์ท่านว่าผู้บูชาเมื่อขอทรัพย์จากพญานกจะได้รับทรัพย์สินสะดวกสบายได้เจอกับความเป็นอยู่เเละมีชีวิตทางโลกที่ดีขึ้น เพราะวิชานี้เป็นสื่อและพญาการเวกนั้นท่านโปรดปรานทรัพย์สมบัติเเก้วเเหวน..ยอดเพชร..ยอดอัญมณีที่มีความสวยงามจากทั่วทุกหนแห่งในพื้นพิภพแลสวรรค์ตลอดจนพรหมโลกท่านจะหามาสะสมไว้ในถ้ำแก้วของท่าน แม้นเราบูชาท่านก็จะขยันช่วยเราเเสวงหาทรัพย์เช่นกัน วิชาพญานกนี้มีอาถรรพ์มากแม้เเต่กระทรวงการคลังยังใช้รูปพญาการเวกเป็นสัญลักษณ์เครื่องหมายกระทรวงถือเป็นเคล็ดที่ว่าใครมีพญานกนี้ก็มีสื่อกับเทพวิหคที่ดูเเลทรัพย์สมบัติทั้งปวงของเเผ่นดินนี้ อยากมีโชคเสี่ยงโชค(ข้อนี้พ่ออาจารย์ท่านไม่ให้กล่าวมาก)ก็ขอกับท่านตรงๆเลย...เพราะสมบัติในเเผ่นดินนี้พญานกท่านดูแลไว้ทั้งหมด
    - พญาการเวกนั้นเป็นพญานกที่อยู่เหนือกฏแห่งวัฏฏจักร เพราะเป็นนกที่เกิดขึ้นมาพร้อมความเป็นอมตะไม่มีวันตาย แม้อาหารก็กินฟ้ากินลมเป็นภักษาหาร เป็นพญานกบริสุทธิ์ซื่อตรงต่อความรักมีความรักที่เป็นอมตะ ผู้ที่มีอาถรรพ์พญานกหนุนตัวพ่ออาจารย์ท่านว่าจะสุขสมสำเร็จในความรัก *** มีความรักที่ยั่งยืนเเละเป็นอมตะเช่นเดียวกันกับพญาการเวก
    - พญานกการเวกนั้นมีความเชื่อมาเเต่เดิมว่าเป็นวิหคฟ้าสกุณาสวรรค์ แม้ใครมีบุญญาธิการได้พบเสียครั้งหนึ่งก็ถือว่าได้พบโชค ต่อไปจะได้เป็นใหญ่เหนือพื้นพิภพได้ปกครองหมู่ชนทั้งหลาย สมัยก่อนก็ต้องเรียกว่าเป็นมหาราชเป็นราชาในหมู่ราชาเช่นนั้นเพราะไม่มีใครจะได้เห็น เนื่องจากพญาการเวกนั้นไม่ค่อยปรากฏให้ใครได้พบเห็น พ่ออาจารย์ท่านถือเคล็ดนี้ว่าเเม้ใครมีพ่อนกอยู่มองพ่อนกก็ดุจเห็นพญาการเวกทุกวันชีวิตเขาจะโชคดี เห็นทุกวันก็ดีทุกวันเจริญทุกวัน ไม่มีสิ่งใดเคราะห์ใดมายับยั้งความเจริญของเค้าได้

    เรื่องวิชาพญาการเวกนี้ไม่ใช้เรื่องเหลวไหลเพราะเป็นวิชาตำรับขอมโบราณที่หาผู้สิบทอดจริงจังได้น้อยมากในปัจจุบัน ด้วยเป็นพญานกที่เรืองอำนาจมากไม่ต่างจากพญาครุฑสุเรนทรชิตเลยทีเดียวแต่ในบางเรื่องก็ต้องยอมรับว่าพญาการเวกนั้นเขาเก่งกว่าครุฑ ในบางข้อก็เป็นคุณสมบัติที่จอมครุฑนั้นไม่มี ด้วยเป็นสัตว์เทพชนิดหนึ่งที่มีพรสวรรค์มากในเรื่องแห่งเสียงมีสำเนียงที่ไพเราะเสนาะหูเมื่อใครได้ยินเสียงร้องก็จะเกิดความเมตตา แม้แต่เทพ,พรหม,องค์อินทร์และบรรดาเทพเทวดาทุกๆชั้นเพียงได้ยินเสียงก็เกิดภวังค์กับคำว่าเคลิ้มและหลงในเสียงจนได้รับการเรียกขานจากองค์พระนารายณ์ว่า "จ้าวพญาการะเวก" นาดศัตรูขององค์เทพและพรหมบนสวรรค์ที่เกรี้ยวกราดและมุ่งหมายจะทำลายล้างสวรรค์(บรรดาพวกยักษ์มาร)ยกกองทัพมาถึงหน้าประตูสวรรค์ องค์พระนารายณ์ท่านได้ส่ง"จ้าวพญาการะเวก"ไปเกาะร้องให้บรรดายักษ์มารได้ยินเสียงและเกิดเปลี่ยนใจในการรบยกทัพกลับหายไปหลายรอบเช่นนี้ก็มีมาแล้ว(ฝั่งเทวดาจึงชนะโดยไม่ต้องสู้ศึกไม่ต้องลงแรงแม้จะยกดาบก้าวขาแต่อย่างใด) พระนารายณ์เจ้าเลยตรัสกับเทวดาทุกองค์ว่าผู้ใดที่มี "จ้าวพญาการะเวก" อยู่คู่กายไม่ว่าจะอยู่ที่ใดทำกิจใดก็จะสำเร็จสัมฤทธิ์ผลทุกประการ

    วิชายึดตัว-ยึดทรัพย์
    ก่อนจะครอบหุ่นด้วยมนต์ยึดตัว-ยึดทรัพย์ ที่พ่ออาจารย์ท่านว่ามีอาถรรพ์รุนแรงถึงขนาดว่าไม่จำเป็นจริงๆแล้วก็ไม่อยากให้เอาไปใช้กัน เพราะลำพังนิสัยพญาการเวกเองก็แรงพอตัวแล้วแต่เดิมนี่เขาอยากได้อะไรแม้ไม่ใช่ของตัวเองก็ไปตามหยิบตามยึดเขามาทั้งหมด
    - ขอให้สวย
    - ขอให้งาม
    - ขอให้ดี
    - ขอให้มีค่ายิ่งหายากในปฐพีเถิดหนา

    ไม่มีสิ่งใดรอดสายตาพญาการเวกไปได้ เมื่อนำหุ่นมาครอบมนต์ยึดตัว-ยึดทรัพย์แล้วพ่ออาจารย์ท่านว่ายิ่งมีอาถรรพ์แรงเข้าไปอีก ทีนี้ล่ะอะไรก็ของของกู กูจะเอากูต้องได้แล้วก็ต้องได้จริงๆ เช่นนั้นวิชายึดตัว-ยึดทรัพย์วิชานี้จึงไม่ใช่วิชาเล่นๆเลยเพราะเป็นวิชาที่สืบทอดกันมาเป็นเวลาหลายร้อยปี ซ้ำยังเป็นขั้นสูงสุดของสายวิชาพญาการเวกที่ใช้ลงอาถรรพ์ในหุ่นนกเมื่อปลุกเสกจะต้องอธิษฐานจิตแบบพิเศษประจุพลังทีละตนๆ เพราะถือว่าเป็นนกที่มีพลังแห่งเทพเทวาอารักษ์รักษาด้วยเสน่หาอยู่มากมายมากล้นจนเกิดความเข้มขลัง ท่านใช้เวลาเสกทำวิชายึดตัว-ยึดทรัพย์นานถึงเก้าวันเก้าคืน ท่านว่านกการเวกนั้นเป็นนกกลางคืน ตอนกลางวันที่ว่าแรงด้านเมตตามหาเสน่ห์แล้ว แต่กลางคืนจะยิ่งเด่นชนิดหาตัวจับยากเรียกว่าเอามาเทียบกับตอนกลางวันไม่ได้ พอตกเย็นปุ๊ปพญานกจะมีฤทธิ์เพิ่มขึ้นอีกเป็นหลายเท่า เช่นนั้นท่านจึงต้องอธิษฐานจิตทีละตนทั้งกลางวันและกลางคืนทั้งเก้าวันเก้าคืนจนกว่านกการเวกจะส่งเสียงที่ไพเราะเป็นสำเนียงขับขานท่วงทำนองที่ลึกซึ้งทำให้พลังงานตีกลับท่านจึงจะถอนออกและหยุดเพราะถือว่าเต็มแล้ว หุ่นนกนี้กำเนิดขึ้นมาแล้วพ่ออาจารย์ท่านว่าลำพังพญาการเวกนี้ก็เชื่อว่าให้คุณแรงทำให้ผู้ที่ได้รับฟังคำพูดเชื่อเราจนไปถึงวันตายเขาเลยทีเดียว พลังมหาเสน่ห์เป็นพลังอำนาจที่มาจากพญาการเวกซึ่งมีลิ้นเป็นทองคำได้รับพรวิเศษจากสรวงสวรรค์ ทำให้ผู้ที่ได้รับฟังเสียงหลงไหลเคลิบเคลิ้มกับเสียงไม่เว้นเเม้กะทั่งเหล่าเทวดา ท่านว่าแน่ไม่แน่ก็คิดเอาแล้วกันว่าพวกวิชาสาลิกานั้นเมื่อเทียบกับวิชาพญาการเวกถือเป็นของชั้นรองไปทีเดียว ด้วยศักดิ์และชาติกำเนิดที่พอเกิดมานกการเวกก็เป็นเจ้าเป็นนายของปักษาทั้งปวงอยู่แล้ว ซ้ำเหล่าสาลิกาทั้งหลายยังเป็นเพียงบริวารจำพวกหนึ่งของเขาด้วย ด้วยวิชาพญาการเวกใครที่ได้ยินเสียงเราแล้วมักเกิดความหลงใหลในน้ำเสียงที่มีความไพเราะจับใจ อยู่ไกลแสนไกลแค่ไหนเมื่อได้ยินเสียงเราก็ต้องมาให้เห็นหน้า ถ้าไม่ได้มาเหมือนหัวใจจะแตกเป็นเสี่ยงๆทีเดียว นับว่าเป็นวิชาอาถรรพณ์โบราณอีกรูปแบบหนึ่ง ก่อให้เกิดผลดีทุกด้านตามแต่จะใช้ จะใช้ให้เกิดความมั่นใจในการประกอบธุรกิจการงานติดต่อประสานงานกับบุคคลทั่วไปเช่นนี้ก็ได้(ท่านว่าใช้ยังไงก็ได้อย่างนั้น)

    *** หมื่นมนต์ยึดฟ้าพญาการเวก วิชานี้ท่านอธิษฐานจิตครอบไว้ที่หุ่นพญาการเวก พ่ออาจารย์ท่านต้องอธิษฐานจิตจนสำเร็จทีละตนครอบทีละตัวเช่นนี้ ท่านว่าวิชานี้มีอาถรรพ์รุนแรงถึงขนาดว่าไม่จำเป็นจริงๆแล้วก็ไม่อยากให้เอาไปใช้กัน ด้วยว่าตัวเราพอใจอะไรก็ยึดก็ครองมาได้เสียทั้งหมดขอให้เราพอใจเป็นสิ่งมีค่าสมใจเราปรารถนาย่อมไม่รอดพ้นอานุภาพพญานกไปได้เลย(ท่านว่าองค์ปฐมท่านไม่ให้เราพูดถึงวิชานี้เลยจึงพูดได้เท่านี้)

    ### ท่านว่ามันอันตรายจึงพูดได้สั้นๆแต่ความหมายลึกซึ้ง
    ..ว่าพอใจก็ยึดมาครองมาเช่นนั้น


    ### พ่ออาจารย์ท่านมีความตั้งใจมากในการหุ่นพ่อนกชุดนี้ ด้วยท่านว่าหากลงเป็นยันต์และเสกด้วยมนต์ก็ได้แต่เพียงคุณวิชา...หากจะทำให้ขึ้น..ครบรูปนามจริงๆต้องใช่สังขารพ่อนก..นั่นคือเถ้าพญานกมาปั้นหุ่นพ่อนกขึ้นมาซึ่งท่านก็แสวงหาอยู่นานจนได้เถ้ากระดูกพญาการะเวก ซึ่งเป็นตระกูลพญานกมีตระกูลสูงและมีอาถรรพ์มากทางคติมายาศาสตร์ เช่นนั้นหุ่นปั้นพ่อนกรุ่นนี้จึงเน้นที่ความรุนแรงด้วยมนต์คาถาและผงมวลสาร พ่ออาจารย์ท่านว่าปลุกเสกขึ้นดีจังเลยมันมีสื่อด้วยชาติตระกูลของมัน ซาบซ่าไปหมดเสกทีไรน้ำตาฉันไหลทุกที

    นอกจากนี้หุ่นพ่อนกยังหนุนคำพูดให้วาจานั้นมีพลัง ตรงนี้สำคัญมากพ่ออาจารย์ท่านว่าอันลมปากนั้นย่อมมีอำนาจครอบงำได้ทุกสิ่ง คำคนนี้ทรงพลังอย่างมากเพราะจะพูดให้เขารักก็ทำได้..จะพูดให้เกลียด..พูดให้แตกแยกกันก็ยังได้ นี่เป็นเพียงลมปากธรรมดาดังนั้นวิชาพ่อนกที่ใช้เสริมส่งคำพูดคนให้มีพลังเกินวิสัยจึงมีความสำคัญอย่างมาก เพราะเป็นอาถรรพ์วิชาในการใช้คำพูดสะกดผู้คนได้ทุกสิ่งนั่นเอง...ผู้ที่มีพ่อนกอยู่กับตัวนั้นย่อมเป็นที่รักแก่ผู้คนเป็นที่เสน่หาโดนถ้วนทั่ว วาจามีพลังอำนาจพูดจาสิ่งใดไม่ขัดหูคน แม้นพูดจาเจรจาสิ่งใดกับผู้ใดเค้าจะหลงรักปักใจเชื่อไปจนวันตาย... พ่ออาจารย์ท่านว่าจริงๆแล้ววิชาพ่อนกใช้ออกได้หลายทางตั้งแต่
    - การทำงาน
    - การเข้าสังคม
    - การจีบสาว
    - การเจรจาว่าความ
    - การพูดคุยกับผู้ใหญ่
    - การแสวงหาความดีความชอบใส่ตัว
    - การดึงดูดลาภผล
    ท่านว่าทุกสิ่งในชีวิตล้วนต้องอาศัยการพูดคุยการเจรจาทั้งสิ้น ก็มีวันใดบ้างที่เราตื่นมาแล้วจะไม่พูดไม่มีปฏิสัมพันธ์กับผู้อื่นเลย ดังนั้นวิชาที่เสริมส่งการเจรจานี้หากใครได้ถือไว้ทำอะไรย่อมมีชัยไปกว่าครึ่ง

    การทำหุ่นปั้นพ่อนกนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเพราะต้องหามวลสารให้ต้องตามตำรา ท่านว่าในสายวิชาท่านหากทำแล้วขาดอะไรไปของนั่นถือว่ายังใช้ไม่ได้..ยังทำไม่สำเร็จ..แค่ดีกว่าเศษหินดินทรายเพียงเท่านั้น นอกจากกระดูกสังขารพญานกแล้วยังมีมวลสารเฉพาะทางเหล่านี้ประกอบด้วย
    - รังร้างนกสาลิกา
    - กระดูกสาลิกาแม่ลูก(ต้องนอนกกลูกตายเท่านั้นเรียกว่ารักจนตายไปตามกัน)
    - ไม้กาจับหลัก
    - ไม้กาล่องน้ำ
    - ไม้กาหลงรัง
    - น้ำมันลูกกา
    - น้ำมันหัวใจกา
    - น้ำตาเด็กร้องไห้ตามแม่เจ็ดคน

    นำมวลสารต่างๆเหล่านี้มาเข้ากับ
    ผงยาตำรับขอมโบราณพันปีสองชนิดนั่นคือผงยาลูกกา,ผงยาหัวใจกา โดยต้องแยกกันเสกแล้วจึงผสมเสกรวมกันอีกวาระหนึ่งซึ่งการทำผงยาลูกกา,ผงยาหัวใจกาเหล่านี้ เป็นยาโบราณที่มีสูตรการทำซับซ้อนซ้ำยังเป็นยาในหมวดวิชาอาถรรพ์ที่ใช้สะกดรักปักใจไม่พรากจาก ซึ่งตัวยานั้นล้วนแต่ต้องใช้ของอาถรรพ์ทั้งสิ้นไม่สามารถถ่ายทอดได้

    และยังใช้
    ผงวิเศษและว่านยาต่างๆก่อนนำมาปั้นคลุกรักดังนี้ ผงมหาราชเสน่ห์,ผงอิทธเจ,ผงนะหน้าทอง,ผงเมตามหาเสน่ห์,ผงมหาละลวย,ผงมหาหลง,ผงนะจังงัง,ผงคาถาสาลิกา,ผงสาลิกาหลงรัง,ผงสาลิกาลิ้นทอง,ผงคาถาพญาการเวก,ผงคาถามหาเศรษฐี,สีผึ้งอาถรรพ์ร้อยแปดเช่นหัวเชื้อสีผึ้งจันทร์เพ็ญหลวงปู่ศุข..,น้ำมันว่านอาถรรพ์ร้อยแปดเช่นน้ำมันนกกาเหว่า น้ำมันนะอกแตก น้ำมันหัวใจขุนแผน น้ำมันมหารัญจวน น้ำมันว่านพญาไก่แดง...เป็นต้น,ผงว่านมหาเสน่ห์ร้อยแปด ว่านที่ใช้ลงทำผงเป็นตระกูลเสน่ห์จันทร์ประกอบด้วย เสน่ห์จันทร์มหาโพธิ์ เสน่ห์จันทร์ขาว เสน่ห์จันทร์แดง เสน่ห์จันทร์เขียว เสน่ห์จันทร์หอม เสน่ห์จันทร์ทองและว่านตระกูลเสน่ห์จันทร์ทั้งหมดเป็นพื้นฐานรวมกับว่านเสน่ห์อื่นๆทั้งว่านสาวหลงเก้าดง ว่านขมิ้นขาวมหาเสน่ห์ ว่านดินสอฤๅษี ว่านแสนนางล้อม ว่านเสน่หา ว่านดอกทอง ว่านช้างผสมโขลง ว่านจูงนาง ว่านห้าร้อยนาง ว่านสาลิกา ว่านกระแจะจันทร์ ว่านกุมารทอง ว่านเทพรัญจวน ว่านกล่อมนางนอน ว่านขุนแผนสะกดทัพ ว่านเสน่ห์ขุนแผน ว่านนางกวัก ว่านมหาลาภ ว่านขอเงิน ว่านขันหมาก ว่านกวักมงคล ต้นตองแตก ดอกรักซ้อน ยอดกาหลง เครือเขาหลง ลูกพญาครองนาง ลูกสวาท นำมาเข้ากับผงยาแดงพม่า,ผงการะกันถี ... ท่านว่าลำพังว่านแต่ละตัวก็เด่นด้านเมตตามหาเสน่ห์มหานิยมโชคลาภมีฤทธิ์ทำให้เกิดเป็นที่รักเมตตาแก่ผู้พบเห็นอยู่แล้วซึ่งว่านเหล่านี้นิยมใช้กันมาแต่โบราณนอกจากเป็นเมตตามหาเสน่ห์แล้วยังให้ผลทางการค้า,การงาน,มีโชคลาภ,ร่ำรวย

    นอกจากผงว่านยาและผงวิเศษอาถรรพ์แล้วพ่ออาจารย์ว่าจะทำพญาการเวกที่เป็นของกายสิทธิ์ในตัวเอง
    ธาตุตั้งต้นก็จำต้องมีพลังศักดิ์สิทธิ์ตั้งแต่ยังเป็นผงเช่นกัน ท่านจึงได้นำมวลสารแร่เหล็กไหลกว่าสามสิบแปดชนิดผสมกับผงอาถรรพณ์ของคนธรรพ์และผงอาถรรพณ์ฤาษีต่างๆอีกมากมายกว่าร้อยชนิด ซึ่งเมื่อนำผงแร่เหล็กไหลต่างๆมาผสมผสมกับผงอาถรรพ์จะทำให้หุ่นพญานกมีคุณวิเศษในตัวผงเหล่านี้เด่นในด้านเสริมดวง,หนุนดวง,เสริมบารมี,เมตตามหานิยม,ค้าขายร่ำรวย,กลับร้ายกลายเป็นดี,มีโชคลาภ,มีวาสนาบารมีเพิ่มมากขึ้น อีกทั้งยังช่วยหนุนธาตุในร่างกายทำให้แข็งแรงไม่เจ็บป่วยได้ง่าย พกหุ่นพญานกนี้ไว้ติดตัวจะไม่มีคำว่าอับจนหรือตกยาก เพราะเทพเทวดาดูแลรักษาคุ้มครองตลอดเวลา ใช้ได้ดีทั้งในเรื่องของด้านความรัก,ด้านเมตตามหานิยม

    พ่ออาจารย์ท่านได้เสกหุ่นปั้นพญาการะเวกจนมีจิตวิญญาณภูติพญานกสถิตย์อยู่ทุกองค์ ท่านว่าพญาการะเวกของท่านนั้นนอกจากจะใช้งานง่ายตามใจลูกๆ(ผู้บูชา..พ่อคอยหาให้ลูกกิน)อันเป็นพื้นฐานของพ่อนกแล้วยังใช้ดึงดูดโชคลาภทั้งยังกันเคราะห์แก้ดวงเรียกว่าครบทุกสิ่งในหนึ่งเดียว ท่านว่าอยากได้อะไรต้องการสิ่งใดไม่มีเกินมือพ่อพญาการะเวกทั้งสิ้น ปรารถนาสิ่งใดก็ให้ออกโองการตอนภาวนาพระคาถาอธิษฐานดั่งใจนึกนั่นทีเดียว

    คาถาบูชา
    เมื่อจะอาราธนา (ให้นึกถึงพ่อนกเป็นที่สุด) โอมการเวกมะสะ พุทธังมหารี การีการัต โอมสะโหมติด


    *** หุ่นปั้นมือหมื่นมนต์ยึดฟ้าพญาการะเวก พ่ออาจารย์ท่านสร้างไว้ทั้งหมด 9 ตน เปิดรับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าหุ่นเหล่านี้มีฤทธิ์และจิตวิญญาณล้วนมีเจ้าของถือครองกันทุกตน

    ร่วมทำบุญบูชา หุ่นปั้นมือพญาการเวกหมื่นมนต์ยึดฟ้าสูตรยึดตัวยึดทรัพย์(พ่อนกหาให้กิน) บูชา 900 บาท
    339572944-736016218206464-5730372480464255433-n.jpg 339488997-613585910331739-1301015613608014855-n.jpg
    1275317707.jpg
     
  9. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
    น้อยครั้งนักที่พ่ออาจารย์ท่านจะทำเครื่องมงคลประเภทหุ่นปั้นมือ จากประสบการณ์หุ่นปั้นพ่อพญานกยุคแรกๆที่มากมาย มาหนนี้ใครพลาดพ่อพญานกถือว่าเสียโอกาศจริงๆ
     
  10. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
    รายการวันนี้เหมือนของขวัญช่วงสงกรานต์เลย ห้ามพลาดกันนะ
     
  11. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ร่วมทำบุญบูชา ชุดพี่เทพบุตรเนรมิตรเรืองทรัพย์ช่วงชิงวาสนาเศรษฐี (โคตรเจ้าสัวจักรพรรดิราชาโชค)

    พ่ออาจารย์ท่านได้นิมิตจากเสด็จพระใหญ่ให้สร้างพระสำคัญไว้ ด้วยหวังอานิสงค์เฉพาะทางเพื่อสงเคราะห์สัตว์ที่เดือดร้อน,ประสบทุกข์เข็ญ,อดอยาก มีความเป็นอยู่ที่ยากแค้นผิดจากครรลองที่ควรจะเป็น แม้กุศลกรรมที่ได้กระทำไว้ก็หามีอำนาจที่จะหยุดรั้งบาปกรรมที่ตามติดได้ ด้วยว่าพระพุทธานุภาพแห่งพระผงโคตรเจ้าสัวนี้จะยังให้สัตว์ทั้งหลายที่มีความทุกข์ร้อนอันเกิดขึ้นแล้วในประการต่างๆได้บรรเทาลงและสงบระงับไปในที่สุด

    จากการณ์นั้นพ่ออาจารย์ท่านจึงได้พิจารณาเพื่อขอนิมิตจากครูบาอาจารย์เป็นคำรบที่สอง ด้วยว่าจะกระทำรูปพระเครื่องเป็นพิมพ์พระพุทธปฏิมาเช่นใด..จึงจะมีอำนาจสงเคราะห์ช่วยเหลือสัตว์ให้เหมาะสมแก่กาลและยุคสมัย ซึ่งท่านก็ได้รับมติจากครูบาอาจารย์โดยทำเครื่องมงคลเป็นรูปสมเด็จพระอนันต์มุนีสัมมาสัมพุทธเจ้าประทับอยู่ในพิมพ์ซุ้มกระจังซึ่งคนในยุคปัจจุบันเรียกว่าพระพิมพ์เจ้าสัว แต่เป็นการนั่งประทับในปางมารวิชัยพร้อมด้วยพระมหาสาวกองค์สำคัญอีก 5 รูปด้วยกัน ประกอบด้วย
    - พระมหากัสสปะเถระ
    - พระอนุรุทธะ
    - พระมหากัจจายน์
    - พระสีวลี
    - พระอุปคุต

    เมื่อได้รูปนิมิตเช่นนั้นแล้วพ่ออาจารย์ท่านว่า รูปเคารพนี้แค่คิดถึงก็รู้แล้วว่าจะเป็นสิ่งสักการะมหามงคลอันมีคุณานุคุณเฉพาะทาง ที่จะใช้รับมือกับทุกข์โศกเคราะห์ภัยได้ทุกรูปแบบ เช่นนี้ท่านจึงได้บอกกล่าวกับเสด็จพระองค์ปฐมอีกคำรบหนึ่งถึงรูปแบบองค์พระที่ท่านจะสร้างพร้อมกับได้รับคำแนะนำถึงเคล็ดลับต่างๆที่สมควรกระทำให้เหมาะกับเครื่องมงคลชุดนี้ด้วย พ่ออาจารย์ท่านได้นำไม้ขนุนที่ยืนต้นตายเองมาแกะเป็นแม่พิมพ์องค์พระ ท่านว่าพระนี้มีรายละเอียดเยอะและท่านทำแบบโบราณจะให้สวยให้งามนักคงจะเป็นไปไม่ได้ แต่ถ้าจะให้ขลังหวังพึ่งพิงได้อันนี้ท่านว่าแน่นอนเชื่อขนมกินได้ล้านเปอร์เซ็นต์ ท่านได้ใช้เวลานานนับเดือนในการแกะแม่พิมพ์ ลงอาถรรพ์ลงวิชาปลุกเสกแม่พิมพ์และทำการชุบด้วยน้ำพระมนต์พุทธาภิเษก,เทวาภิเษกและมุรธาภิเษก

    เมื่อท่านสร้างแม่พิมพ์ขึ้นมาแล้วท่านก็ได้นำผงคตวิเศษต่างๆทุกชนิดที่ท่านมี โดยท่านเลือกเฉพาะที่มีอานุภาพชุ่มเย็น ไม่เอาที่ร้อนที่เป็นมหาอุตม์หยุดปืนเพราะมันจะขัดแย้งกันในตัวเอง
    - เอาเฉพาะทางเรียกโชคลาภ
    - ดีทางเจริญรุ่งเรื่อง
    - เป็นเศรษฐีมหาศาล

    นำมาเป็นมวลสารผสมด้วยผงวิเศษต่างๆของบูรพาจารย์ที่ท่านเคยรวบรวมไว้ และที่สำคัญที่สุดแตกต่างกับเครื่องมงคลทุกรุ่นเลยนั่นก็คือผงวิเศษอันท่านใช้เป็นมวลสารหลัก พ่ออาจารย์ท่านว่าจะทำพระที่มีอานุภาพเฉพาะทางเพื่อใช้ต้านเคราะห์กรรม,บรรเทาทุกข์เวทนา,ชำระและชะลอกฏแห่งกรรม..วิชาธรรมดาย่อมไม่สามารถทำได้ เพราะมันเหนือมันพ้นความสามารถของมนุษย์แม้จะเป็นบูรพาจารย์ในอดีตก็ตามจำจะต้องใช้วิชาของพระอริยะเจ้าตลอดจนของเทพยดาเบื้องบน ถึงแม้จะมีบางวิชาที่สำเร็จด้วยอานุภาพเฉพาะทางขององค์ปฐมก็ตามแต่นั่นก็ยังไม่ให้ผลเต็มที่อย่างที่ควรจะเป็นเพราะเป็นเพียงเศษเสี้ยวของการทำวิชาไม่ใช่ทำแบบเต็มรูป ท่านจึงได้ใช้ความวิริยะอุตสาหะอย่างยิ่งยวดเพื่อลบถมผงอาถรรพ์สำคัญขึ้นมา นั่นคือผงวิชาต้องห้ามที่สำเร็จด้วยวิชาในส่วนของเวทย์สวรรค์อันทำได้ยากทั้งหมดนั่นเอง พ่ออาจารย์ท่านว่าท่านใช้วิชาเวทย์สวรรค์นี้มาลบผงในภาคส่วนของอาถรรพ์วิชา
    มหาลาภ 1
    ผลักดัน 1
    เกื้อหนุน 1
    เปลี่ยนชีวิตคนใช้ดุจตาเห็น 1

    อันเป็นวิชาเฉพาะทางเท่านั้นเพื่อหวังประโยชน์ใหญ่ให้สัตว์เคลื่อนเลื่อนหนีออกจากทุกข์ ถึงซึ่งสุขสมควรแต่อัตภาพที่ควรจะเป็นพร้อมทั้งเจริญรุ่งเรืองไม่หยุดยิ่งๆขึ้นไป

    พ่ออาจารย์ท่านว่าพระผงรุ่นนี้นั้นเป็นพระสำคัญมาก ข้างบนเขาไม่ให้เราบอกเลยว่าใช้ผงอะไรใช้ยางไม้อะไรเป็นตัวผสานมีอาถรรพ์ขั้นตอนวิธีการอย่างไร ท่านว่าบอกหรือพูดได้เพียงคร่าวๆเท่านั้น แต่ท่านบอกเพียงว่าเป็นจักรพรรดิของพระผงทั้งมวลรู้ไว้เท่านี้ก็แล้วกัน โดยท่านนำผงวิเศษทั้งหลายมาประกอบผสมด้วยขั้นตอนการะทำพระผงวิชาอาถรรพ์ก่อนจะกดแม่พิมพ์เป็นองค์พระ พ่ออาจารย์ท่านว่าอันพระผงโคตรเจ้าสัวนั้นในองค์พระจะมีพระอยู่ 6 องค์ซึ่งแต่ละองค์ก็มีอานุภาพต่างๆกันดังนี้

    - องค์สมเด็จพระสัพพัญญูเจ้า พ่ออาจารย์ท่านว่าแกะให้นั่งอยู่ในปางมารวิชัย คือมีชัยชนะเหนือทุกสิ่ง เมื่อกดพิมพ์ท่านว่านี่สำคัญมากต้องเชิญพระเจ้าแสนโกฏิโดยขอบารมีเฉพาะทางขององค์สมเด็จพระพุทธทีปังกรกับประกัสสปะสัมมาสัมพุทธเจ้าอาราธนาพุทธบารมีของทั้งสองพระองค์นี้ขึ้นมานำหน้า หนุนนำด้วยพุทธบารมีของพระสัมมาสัมพุทธเจ้าทุกพระองค์เป็นการเฉพาะ ท่านว่าเพราะพุทธบารมีของสมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าทั้งสองพระองค์นี้เป็นพุทธบารมีเฉพาะทางเป็นคุณวิเศษนอกเหนือจากบริบทที่จะปรากฏมีในพระสัมมาสัมพุทธเจ้าทุกพระองค์ ดีเด่นทางด้านมหาลาภอย่างยิ่งยวดด้วยว่าทั้งสองพระองค์สั่งสมบารมีมาแตกต่างกันไป

    - พระมหากัสสปะเถระ พ่ออาจารย์ท่านวาครูพระมหากัสสปะนี้สำคัญนักมีบารมียิ่งใหญ่ ทำให้คนรวยก็ได้เปลี่ยนชีวิตคนก็ได้ทันตาเห็น แต่คนหมางเมินเพราะไม่รู้จักคุณท่านกันเสียมาก พ่ออาจารย์ท่านว่าดูอย่างพระอินทร์นั่นเป็นไรหมดอายุไม่มีบารมีรุ่งเรืองเป็นเหตุให้ถอยลดต่ำศักดิ์ไปด้วยว่าเมื่อครานั้นยังไม่ได้บรรลุเป็นพระอริยบุคคล ท่านต้องไปถามถึงวิธีที่จะช่วยให้ท่านมีบารมีรุ่งเรืองดำรงค์ฐานะประธานเทวสภาและเป็นเจ้าแห่งสวรรค์ชั้นดาวดึงส์ต่อไปไม่ถูกเทพที่มีบารมียิ่งใหญ่ขึ้นมาดำรงค์ตำแหน่งแทน ตอนนั้นท่านไปถามพระมหาโมคคัลลานะก็ไม่ได้คำตอบจนถึงต้องไปบีบนวดถวายพระมหากัจจายนะเถระเจ้า พระมหาเถระจึงได้เมตตาด้วยเห็นความอ่อนน้อมขององค์อินทร์แนะนำให้ท่านไปใส่บาตรพระมหากัสสปะหลังออกจากนิโรธสมาบัติเท่านั้นถึงจะช่วยต่อวาสนาได้ ทำให้ท่านมีอายุมีบารมีแก่กล้าขึ้นมาทันตาเห็นสามารถดำรงค์อยู่ในดาวดึงส์ได้ต่อไป พ่ออาจารย์ท่านว่าครูพระมหากัสสปะนี้มีบารมีใหญ่มากแม้ใครตกทุกข์ได้ยากแสนสาหัสหาทางออกไม่ได้เนื่องจากบุญหมดถึงคราวเจอเคราะห์กรรมเหมือนองค์อินทร์นั่นทีเดียวก็ยังรอดพ้นกลับมารุ่งเรืองได้ดุจเดียวกัน ท่านว่าคนส่วนใหญ่ก็เหมือนกัน ส่วนใหญ่มักจะบุญหมดหรือเคราะห์กรรมมีอำนาจแรงกว่ากุศลกรรมทำให้ชีวิตตกต่ำไม่เจริญก็ต้องอาราธนาบารมีครูพระมหากัสสปะนี้ถึงจะล่วงทุกข์ได้

    - พระอนุรุทธะเถระ พ่ออาจารย์ท่านว่าที่จริงแล้วองค์พระอนุรุทธะนั้นให้ผลทางด้านความสุขคือมีชีวิตสมบูรณ์พร้อมเต็มเปี่ยมไปด้วยสุขสมบัตินานัปการ นั่นเพราะท่านมีคุณสมบัติพิเศษสืบเนื่องสานต่อในภพชาติของท่านทำให้ท่านเป็นมหาบุรุษผู้ที่ไม่รู้จักคำว่าไม่ได้ไม่มี พูดให้ถูกก็คือต้องการอะไรต้องมีทุกอย่าง ชีวิตนี้คำว่าไม่ได้คืออะไร.. คำว่าไม่มีคืออะไรท่านไม่รู้จักด้วยซ้ำว่าเจ้าคำว่าไม่ได้กับไม่มีนี้มีความหมายว่าอย่างไร เพราะท่านได้เสมอใจทุกสิ่งแม้สิ่งใดที่หาในมนุษย์โลกไม่ได้ เทวดาในกลุ่มนิมมานรดีก็ต้องตามเนรมิตถวายให้เสมอใจเสมอความต้องการของท่าน เมื่อท่านได้อุปสมบทแล้วท่านจึงกลายเป็นพระเถระที่แม้ในยุคหลังก็ยังเป็นที่นิยมบูชาในฐานะพระเถระผู้ไม่รู้จักคำว่าไม่มี พ่ออาจารย์ท่านว่าคนนั้นเมื่อยังมีความต้องการก็ย่อมต้องรู้สึกว่าสิ่งที่ปรารถนายังไม่ได้เสมอใจทำให้ตนนั้นไม่ได้ไม่มีทั้งสิ้น ตรงนี้บารมีของพระอนุรุทธะท่านจะมาเสริมให้หนทางที่จับต้องไม่ได้นั้นเป็นจริงขึ้นมา แต่ว่าวันไหนหากเจาะจงอาราธนาบารมีของท่านเป็นการเฉพาะแล้วให้จำไว้ว่า วันนั้นอย่าพูดคำว่าไม่ได้กับคำว่าไม่มีออกจากปากเลย ท่านว่าให้ถือเคล็ดไว้เท่านี้แล้วจะได้จะมีเสมอที่ใจต้องการ

    - พระมหากัจจายนะ พ่ออาจารย์ท่านว่าพระมหากัจจายนะนี้ก็เป็นครูใหญ่เช่นพระมหากัสสปะ เป็นผู้ที่มีปัญญามากสามารถพลิกแพลงสถานการณ์ต่างๆได้เป็นอย่างดี ซ้ำยังมีลาภสักการะสูงมากเสมอด้วยพระสีวลีเถระเจ้า องค์คุณแห่งพระมหากัจจายนะผู้เอื้ออารีย์ต่อสรรพชีวิตนั้นเป็นมหาคุณานุคุณอย่างแท้จริง ครูบาอาจารย์แต่โบราณเชื่อว่าแม้ได้บูชาแล้วจะมีอานุภาพทางเสน่ห์เมตตามหานิยมอย่างเอกอุซ้ำยังอุดมสมบูรณ์ไปด้วยโชคลาภโภคทรัพย์ต่างๆ ที่สำคัญทำให้สติปัญญาดีมีความคิดอ่านการตัดสินใจที่มั่นคงถูกต้อง ท่านว่าหากวันไหนปรารถนาจะอาราธนาบารมีพระคุณเจ้าท่านสงเคราะห์ชีวิตเราให้เหมาะแก่สถานการณ์แล้ว ให้ตั้งจิตอธิษฐานได้เลยแต่จำไว้ว่าจงใช้ความอ่อนน้อมถ่อมตนเป็นพิเศษ ทำด้วยความจริงใจ ใช้ความอ่อนโยนเข้าหา และขอความเมตตาท่านเพียงเท่านัั้น

    - พระสีวลี เอกองค์มหาลาภที่สุดของพระมหาสาวก พ่ออาจารย์ท่านว่าไม่ต้องพูดอะไรกันมากเอาว่าท่านขอเมตตาพระสีวลีไว้ว่าให้ผู้บูชานั้นมีลาภลอยหมายถึงเจอเหตุการณ์ที่คาดไม่ถึง เจอโชคดี..เจอโชคลาภแบบฟลุ้คๆตลอดในการดำรงค์ธาตุ์ขันธ์ใช้ชีวิตนี้ อย่าให้รู้จักคำว่ายากคำว่าลำบากได้เลย

    - พระอุปคุต พ่ออาจารย์ท่านว่าพระอุปคุตนั้นดีทางมหาปราบสยบมารและพลังอำนาจฝ่ายลบต่างๆในร่างกาย ซ้ำยังอำนวยลาภผลแก่ผู้สักการะอย่างมหาศาลเช่นพระสีวลีอีกด้วย ท่านว่าแต่ละคนนั้นล้วนมีเวรรกรรมมีเจ้ากรรมนายเวร การทำงานการที่จะเดินไปข้างหน้านั้นย่อมมีอุปสรรคดุจพระเจ้าผจญมารโดยแท้ ตรงนี้ด้วยบารมีของพระอุปคุตนั้นจะนำพาให้ชีวิตราบเรียบไปพบเจอกับปัญหาอุปสรรคร้ายแรงใดที่จะทำให้ชีวิตเราสะดุดได้

    ด้านหลังองค์พระนั้นพ่ออาจารย์ท่านได้ฝังสิ่งสำคัญต่างๆไว้ดังนี้
    1.สังขารโบราณพี่เทพบุตร พี่เทพบุตรด้านหลังที่ฝังนั้นคือปั้นเหน่งของมนุษย์โบราณที่มีการขุดค้นพบและผู้มากบารมีท่านได้นำมามอบให้พ่ออาจารย์ไว้ส่วนหนึ่ง พ่ออาจารย์ท่านว่าจะเรียกเขาว่าพรายหรือผีก็ไม่ได้ด้วยเป็นมนุษย์ยุคบรรพบุรุษที่มีสังขารใหญ่โตมีอายุมากกว่ามนุษย์ทั่วไป นสมัยนั้นกิเลสตัณหาความล่อลวงใดๆก็ไม่ได้จับจิตถ่วงใจเขาจิตวิญญาณจึงบริสุทธิ์มากละกายสังขารไปก็ไปเป็นเทพเจ้าบนสวรรค์..เช่นนี้เองท่านจึงเรียกสิ่งนี้ว่าพี่เทพบุตรบ้าง..พี่เทพสายบุกสายลุยบ้าง..ตามนิสัยของเขา เพราะด้วยศักดิ์ศรีของมนุษย์โบราณยุคบรรพชนนั้นย่อมข่มสรรพชีวิตอันถือชาติมนุษย์ในปัจจุบันได้ทั้งหมด

    พ่ออาจารย์ท่านว่าชุดนี้ก็จะแรงๆหน่อยมีตัวมีตน แต่ไร้ความอันตรายใดๆทั้งสิ้นเพราะท่านพาเข้าพิธีตามวัดต่างๆพาไปทำบุญพาไปฝังธรรมพาไปพิจารณาสังขารขอความเมตตาสมเด็จองค์ปฐมอบรมมามาหลายสิบปีกายทิพย์เขานั้นท่านว่าแท้จริงเกินเทวดาไปแล้วด้วยของเก่ากิเลสก็เบาบางนัก ...พ่ออาจารย์ท่านว่าแรงระดับเทพฉุดช่วยได้ทุกประการอะไรที่เกินมือพระสงเคราะห์เขาว่าให้ขอกับเขา..อะไรที่ต้องไปสู้รบไปบู๊ไปบุกถึงจะได้มา..อะไรที่มันยากที่มันลำบากกว่าจะทำให้สำเร็จได้ให้ขอเอากับเขา

    พ่ออาจารย์ท่านว่าถ้าเป็นผีเป็นพรายท่านก็ไม่ยุ่งเหมือนกัน แต่สิ่งนี้มันเกินกว่านั้นไปมากใครได้ไว้ก็จงรักษาไว้ให้ดีเถิดมีค่ามากกว่าเพชรกว่าทอง..จะเป็นยิ่งสมบัติจักรพรรดิใช้ได้ดั่งใจนึก(ของแบบนี้ไม่มีใครเขาทำให้กันหรอกใครมีก็หวงไว้ปูชะตาพาอนาคตชีวิตตนเองให้รุ่งเรืองทั้งนั้น) พี่เทพบุตรนี่ช่วยได้ทุกเรื่องนะท่านไม่เลือกเลย..ขอให้มีท่านไว้เถิดเขาจะถือเราเป็นพรรคพวกทันทีเรียกว่ารักมิตรสนิทสหายเข้าข้างและตั้งใจช่วยเหลือมิตรของตนอย่างถึงที่สุด พ่ออาจารย์ท่านว่าไม่ต้องเลี้ยงต้องเซ่นอะไรแต่หากทำบุญแผ่เมตตาก็นึกถึงเขาบ้าง..ยิ่งทำบุญใหญ่ออกนามเขาพลังทั้งกำลังของเขาจะยิ่งแรงมากขึ้นเป็นเงาตามตัว..เรียกว่ามีแต่แรงกับแรงขึ้นไปอีก..มีแต่ได้กับได้มากขึ้นไปอีกไม่มีตก...พี่เทพบุตรนี้เขาไม่ค่อยรู้จักเครื่องล่อลวงทั้งหลายในโลกมากนักเช่นนั้นเห็นอะไรก็จะตื่นตาตื่นใจเป็นพิเศษจะตั้งหน้าตั้งตาขวนขวายมาให้เราจนมีพร้อมตามปรารถนาทีเดียว

    ด้วยเป็นเครื่องรางที่ใช้ได้รอบด้านทั้งเมตตา,ค้าขาย,โชคลาภ,มากความสมหวัง,คนสงสารเอ็นดู,สรรพสิ่งเห็นอกเห็นใจพ่ออาจารย์ท่านว่านี่คือพลีมาอย่างถูกต้องนะไม่ใช่สะกดเขามาไม่ใช่บังคับเขามาแบบนี้อันตรายมากแว้งกัดได้ตลอด ของพ่ออาจารย์ท่านจึงเน้นพิธีกรรมทุกขั้นตอนท่านว่าหากทำผิดก็มัวหมองแต่เราทำมาถูกต้องนี่เป็นมากกว่าเพชรกว่าแก้วมณีจึงมีคุณวิเศษสารพัด หากจะใช้อะไรก็ให้พูดลอยๆขอกับพี่เขาได้เลย..ถ้าขอแล้วไม่ได้บนก็ไม่ต้องแก้..แต่หากเราบนก็ต้องแก้ท่านว่าให้หากระดาษไว้ซักแผ่น..บนบานสิ่งใดจะแก้อะไรพูดเสร็จเรื่องไหนเราก็จดๆไว้ควรบนแต่ในสิ่งที่แก้ได้อย่าพูดอะไรที่เป็นไปไม่ได้..พอสมหวังแล้วอย่าผลัดวันประกันพรุ่งให้รีบแก้บนทันทีแล้วเรื่องต่อๆไปที่อยากได้จะสมใจไวขึ้นเมื่อเขาเห็นว่าเราก็รักษาสัจจะ..เป็นมนุษย์ที่ใช้ได้คนหนึ่ง พี่เทพบุตรนี้อาราธนาติดตัวไว้แม้ไม่บนบานศาลกล่าวขอจิปาถะก็ยังให้คุณมาก
    - จะบังเกิดโชคลาภอย่างน่าประหลาด..
    - เป็นมหานิยมอย่างน่าประหลาด..
    - ค้าขายดีอย่างน่าประหลาด..
    - การเงินคล่องตัวอย่างน่าประหลาด..
    - ธุรกิจไปได้ดีอย่างน่าประหลาด..
    - การงานก้าวหน้าอย่างน่าประหลาด..
    - ฟลุ๊คสมหวังต้องจิตต้องใจอย่างน่าประหลาด..
    - ถูกหวยรวยเบอร์งงๆอย่างน่าประหลาด..

    ถ้าจะบนบานนั้นพ่ออาจารย์ท่านว่ามันบนขอกันได้ทุกเรื่องแต่อย่าขออะไรที่เกินตัวมากไป..เรื่องที่เป็นไปไม่ได้อย่าให้เขาเสียเวลาคิดทำเลย..พ่ออาจารย์ท่านว่าหากไปขอเรื่องไม่เป็นเรื่องเราเสียดายเวลาจริงๆ บนได้ขอได้ทุกเรื่องถ้าจะบนง่ายๆเลยก็บนด้วยของหอม..หาซื้อน้ำหอมน้ำปรุงมาซักขวดบนแล้วได้สมหวังก็ฉีดให้เขา..ง่ายๆแบบนี้แหละ

    ***หรือจะให้พี่เทพบุตรเขาขยันทำงานก็ฉีดให้เขาเลยก็ได้ ห็นมั๊ยว่าเขาชอบของหอมและบนขอกันง่ายๆ ถ้ากลัวเราจะลืมก็อย่าบนสิ่งอื่น ตื่นมาก่อนนอนเช้าเย็นก็ขยันฉีดขยันขอเท่านี้ก็เสมอตัวเพราะบนบานด้วยเครื่องหอม

    พ่ออาจารย์ท่านนำพี่เทพบุตรมาสร้างเครื่องมงคลด้วยเหตุที่จะเพิ่มความแรงกระตุ้นพลังงานศักดิ์สิทธิ์แบบเห็นคาตาจะขอได้ไหว้รับบนบานได้...ได้อะไรก็ตามเกินกว่าที่คาดหมายไว้ สำเร็จสิ่งใดไม่เป็นรองใคร พี่เทพบุตรนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าใครพกไว้เงินไม่ขาดมือนะ..ทั้งไม่มีอันตรายและไม่เข้าตัวเพราะเขามีภพภูมิที่สุขสบายอยู่ของเขาแล้ว พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นเครื่องมงคลที่ฉันเก็บไว้นานด้วยเป็นของสร้างชื่อ..คือใช้เมื่อไหร่สมหวังทุกเรื่องพี่เทพบุตรเขาเก่งเกินกว่าที่เราจะคาดคิดบ่นๆขอๆอะไรบางทีพูดลอยๆออกไปเถอะอะไรที่ไม่น่าเชื่อ..ไม่คิดว่าจะได้..ก็จะเป็นไปได้โดยง่ายเสมอจนเราปักใจเชื่อในคุณวิเศษของพี่เทพบุตรนี้
    - เขาจะนำมาซึ่งความร่ำรวย
    - เขาจะเป็นผู้พิทักษ์คอยปกปักรักษาเรา
    - เขาจะเข้าค้ำจุนดวงชะตาเราเสมอยามที่ดวงเราแย่ชะตาเราตกถูกทอดทิ้งไร้สิ่งพึ่งพา
    - เขาจะนำมาซึ่งความอุดมสมบูรณ์นานัปการในชีวิต
    - เขาจะนำมาซึ่งลาภสักการะทุกๆประการจากหมู่สัตว์โลกทั้งผอง
    - เขาจะนำความสงบร่มเย็นในชีวิต,ในครอบครัว,ในกิจธุระทุกประการมาให้..ชีวิตไม่ร้อนรุ่ม
    - เขาจะนำความสุขทุกประการให้ไหลมาเทมาไม่ขาดสาย

    พ่ออาจารย์ท่านว่าการสร้างเครื่องรางแบบนี้ทำไม่ได้ง่ายๆนะเพราะมีข้อจำกัดหลายสิ่งทั้งฤกษ์ยามในการปลุกเสก..การใช้วิชา..และผู้เสกต้องมีวิชากล้าแข็งปั้นเหน่งนั้นก็จะยิ่งแรงขึ้นเป็นงาตามตัว..พ่ออาจารย์ท่านว่าในโลกนี้ฉันนับถือพระพุทธเจ้ามากที่สุด..ก็นั่นแหละฉันอาราธนาพระพุทโธทุกยุคทุกสมัยในพระนิพพานมาทำให้มาช่วยกันสงเคราะห์..เช่นนี้ฉันจึงกล้าบอกว่ามีแต่คุณ,มีแต่ดี,ทั้งแรงไม่ตกไม่มีคติอื่น


    นอกจากนี้ยังใช้ทางคลาดแคล้วได้อย่างน่าเหลือเชื่อคือผ่อนหนักเป็นเบาไม่เจ็บตัวไม่มีอันตรายติดตัวเดินทางไปแห่งหนใดย่อมไปแล้วกลับมาได้ปลอดภัยเสมอ..พ่ออาจารย์ท่านว่าปั้นเหน่งนี้ไม่ใช่จะเอาของใครก็ได้นะมาทำยิ่งเป็นยอดคน..ยิ่งมีศักดิ์สูง..ยิ่งเกิดก่อนยุคสมัยก็ยิ่งมีฤทธิ์มากเพราะเชื่อว่าสามารถสะกดข่มภูติผีปีศาจได้สารพัด พูดง่ายๆคือใช้ทางปราบผีคุมอาถรรพ์ทั้งหลายที่เกี่ยวกับภูติผีได้ดีนักผีจะไม่มาเกะกะระรานทำตัวเกเรกับเราเลยด้วยพี่เทพบุตรนี้จะปกปักรักษาคนที่ครอบครอง
    - หากเก็บบูชาไว้กับบ้านกับเรือนก็ให้คุณมากเพราะเขาจะช่วยดูแลบ้านให้ปลอดภัยจากโจรโขมย
    - หากพกไปไหนมาไหนด้วยก็จะช่วยเราทำมาหากินให้โชคลาภ
    - หากมีติดตัวอยู่ภูติผีปีศาจคุณไสยฝ่ายต่ำทำร้ายเราไม่ได้แล
    - ศัตรูหมู่มารที่คิดร้ายจะมีเหตุให้พินาศดับสูญ

    จงคิด..จงหวัง..จงอธิษฐานขอแต่ในสิ่งที่เป็นไปได้แล้วจะได้รับสิ่งที่ควรได้รับ..อย่าเสียเวลาขอในเรื่องที่เป็นไปไม่ได้..ค่อยๆขอในเรื่องเล็ก พอสะสมกันมันก็จะเป็นเหตุการณ์ใหญ่เพราะเรื่องเล็กนิดเดียวก็พลิกชีวิตคนได้เสมอไป เวลาจะไปเที่ยวจะเดินทางไปไหนจะทำอะไรก็อย่าลืมพูดออกเสียงเรียกเค้าไปคุ้มเกรงเราด้วยจะไปหาเงินก็บอกเขาว่า..ไปเอาเงิน จะไปติดต่อธุระก็บอกเขาว่าไปพี่..ไปเอาความสำเร็จ พ่ออาจารย์ท่านว่าให้หมั่นเรียกใช้เถิดจะเจริญรุ่งเรืองตลอดกาลสืบไปชั่วกาลนาน เป็นสุดยอดเครื่องรางที่สร้างยากที่สุด..แต่หากทำได้แล้วก็จะเกิดฤทธิ์อภินิหาริย์อย่างที่สุดเช่นกัน

    ### แต่มีข้อแม้อยู่อย่างนึงนะอย่าไปบอกใครว่าห้อยอะไรหรือใครคอยช่วยเราอยู่..ว่าเกิดจากอะไร อย่าเอาความสำเร็จของตัวเองไปขายไปคุยให้ใครฟังคนสมัยนี้ที่เล่นของกันก็มีมากเขาจะหาของแก้เราได้ด้วยของที่เหนือกว่าเราในซักวันนึงแต่ถ้าเราเงียบไว้ก็กินเรียบไปได้ตลอดชีวิต


    ด้วยเป็นสุดยอดเครื่องรางที่ใช้ให้เกิดสิริมงคลดั่งเรามีมือที่สามที่สี่คอยติดตามช่วยเหลือเราทุกทางในเหตุการณ์เกินมือเกินความสามารถ จะนำมาซึ่งสิริมงคลความรุ่งเรืองรวมไปถึงความสำเร็จความร่ำรวยอย่างน่าประหลาดใจ...สิ่งเหล่านี้แหละที่พี่เทพบุตรจะนำมาสู่ชีวิตเราเพราะเขาเสริมสิ่งที่เราขาด..สิ่งที่มันหายไปจากชีวิตเราได้รอบด้าน...เห็นแบบนี้ฉันบอกไว้เลยนะว่าพี่เทพบุตรเขาดลจิตดลใจคนได้เก่งนัก งานดลจิตดลใจนี่เรื่องถนัดเขาเลยเช่นนี้ปาฏิหาริย์จึงเกิดขึ้นได้แบบงงๆเสมอๆ ทำไมฉันจึงบอกว่าพี่เทพบุตรของฉันดีจนหาที่ติไม่ได้นั่นก็ด้วยเวลาเสกต้องลงด้วยบารมีทั้งสิบที่ผู้เสกสั่งสมมาทุกชาติๆ..ก็นั่นแหละ

    บารมีสิบของพระพุทธเจ้าในนิพพานทุกพระองค์มากมายมหาศาลขนาดไหนเล่า พี่เทพบุตรก็มีคุณขนาดนั้นแหละเพราะฉันอาราธนาท่านเสกท่านทำให้ท่านสงเคราะห์ทั้งนั้น..จนของชิ้นนี้เกินผีไปนานแล้ว..จะยกชีวิตผู้ถือครองได้ก็เพราะมีบารมีสงเคราะห์ในคนที่ขาดบารมี เธอเข้าใจมั๊ยว่าเวลาเราผิดหวัง..ไม่ได้ดั่งใจทำอะไรก็พลาดจังหวะชีวิตก็ไม่นิ่งพลิกไปพลิกมา ที่อุปสรรคมันเยอะก็เพราะบารมีเราไม่พอฉันจะไม่พูดมากนะว่าแหล่งบารมีนี้อยู่ที่ไหนทำไมเขาถึงสงเคราะห์เธอได้..ก็เล่นพูดมาขนาดนี้แล้ว


    2.น้ำมันปลิงดูดทรัพย์ ท่านว่าเป็นวิชาการสร้างน้ำมันวิชาอาถรรพ์ที่ต้องประกอบด้วยว่านยาและยันต์ครบถ้วน อันน้ำมันปลิงดูดทรัพย์นี้ท่านว่าทุกคนรู้อยู่ว่าปลิงมันชอบดูด เรียกว่าไม่ใช่ดูดธรรมดาแต่เป็นสูบเลือดสูบเนื้อเลยทีเดียว อันน้ำมันปลิงดูดทรัพย์นี้พ่ออาจารย์ท่านว่ามีอานุภาพมากทางดูดลาภสักการะนานาสิ่งต่างๆเฉพาะแต่ที่ดีๆเข้ามาหาตัวเราอันนี้คือแม้พกไว้ปกติก็มีพลังงานดึงดูดมหาศาลอยู่แล้ว แม้ว่าจะอยู่ไกลแค่ไหนก็ต้องเข้ามาอยู่ใกล้ๆเราเป็นของเรา ท่านตั้งใจฝังให้ไว้เพราะว่าคนหลายคนได้สร้างบุญสั่งสมกุศลไว้แต่ต้องมารับทุกข์เวทนาเสวยวิบากกรรมเสียแต่เริ่มไม่มีโอกาสเชิดชูหน้าตาตัวเอง ท่านว่าน้ำมันนี้มันดูดหมดดูดแม้แต่โอกาสที่ดีให้เข้าถึงตัวมีโอกาสผ่อนปรนความทุกข์สร้างบารมีต่อไป และยังดูดทุกสิ่งเข้ามา ท่านว่าน้ำมันนี้สำคัญนักถ้าใช้เป็นแล้วล่ะก็ดูดได้ทุกสิ่งเลยไม่เว้นแม่แต่มนุษย์ที่มีชีวิต ที่จริงใช้ทางเสน่ห์ก็ได้ แรงอย่างยิ่งยวด แม้จะไปทำงานเจรจาหรือสร้างสัมพันธ์กับผู้ใดก็ให้อาราธนาน้ำมันนี้นึกว่าเขากำลังโดนปลิงเกาะและดูดเลือดเนื้ออยู่เช่นนั้น ท่านว่าเห็นผลทุกราย

    คาถาบูชา(นะโม 3 จบ)
    มาขะโย มาวะโยมัยหัง มาจะโกจิ อุปัททะโว ธัญญะธารานิ เม ปะวัสสันตุ ธะนัญชัยยัสสะ ยะถา ฆะเร สุวัณณานิ หิรัญญาจะ สัพพะโภคาจะ ระตะนานิ ปะวัสสันตุ เม เอวัง ฆะเร สุมะนะ ชะฏิลัสสะ จะ อะนาถะปิณฑิกะ เมณฑะกัสสะ โชติกะ สุมังคลัสสะ มัณฑาตุ เวสสันตะรัสสะ ปะวัสสันติ ยะถา ฆะเร เอเตนะ สัจจะวัชเชนะ สัพพะสิทธิ ภะวันตุ เม


    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น พ่ออาจารย์ท่านได้สร้างชุดพี่เทพบุตรเนรมิตรเรืองทรัพย์(โคตรเจ้าสัวจักรพรรดิราชาโชค)ไว้ทั้งหมด 5 องค์ ท่านว่าตอนนั้นทำเท่าที่มวลสารมี ท่านว่าพระนี้เป็นของสำคัญเป็นของมีเจ้าของตามตราบัญญัติทุกองค์ ท่านว่าเป็นของสำคัญที่ใช้เสริมชีวิตให้พี่เทพบุตรช่วงชิงวาสนามหาเศรษฐีมาเป็นของเราได้..สารพัดสุดแต่จะใช้อาราธนาได้ทุกทางแต่ครูท่านกำกับไว้ทางเปลี่ยนชีวิตคนให้มีฐานะมั่งคั่งเป็นหลักใหญ่ ทั้งมีกำลังพระจักรพรรดิเป็นอาถรรพ์แฝงเร้นดังนั้นครูบาอาจารย์ท่านจึงเลือกผู้ครอบครองและมีวาสนาต้องกันไว้ตั้งแต่เริ่ม

    ร่วมทำบุญบูชา ชุดพี่เทพบุตรเนรมิตรเรืองทรัพย์ช่วงชิงวาสนาเศรษฐี (โคตรเจ้าสัวจักรพรรดิราชาโชค) บูชา 4,000 บาท
    339157877-564930379071483-3837332227307377783-n.jpg 339557169-5579877168780886-7701751732933919060-n.jpg
    Lifeof-Buddha039.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 19 เมษายน 2023
  12. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
    พี่เทพบุตรชุดนี้เป็นชุดที่ท่านเก็บไว้เสกเฉพาะทางเรื่องช่วงชิงโชควาสนาให้ผู้บูชามีฐานะการเงินที่พัฒนาไปแบบต่อเนื่องไม่สะดุดหยุดเดินหรือติดขัด พ่ออาจารย์ท่านว่าบอกได้เท่านี้ผู้เป็นเจ้าของก็ต้องใช้วาสนาเวลาจองเหมือนกัน ของบางอย่างมีเงินมากอย่างไรก็ยังหาไม่ได้ ด้วยเป็นของโบราณประเมิณค่ามิได้เลย
     
  13. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
    แจ้งการส่ง ems

    พี่ศิระ ED 4660 8810 5 TH

    พี่พิสุทธิ์ ED 4660 8811 4 TH

    พี่ประดิทรรศน์ ED 4660 8812 8 TH

    พี่ฌัสชาวีร์ ED 4660 8813 1 TH
     
  14. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ร่วมทำบุญบูชา องค์คู่ชีวิตกายสิทธิ์พระเพชรจำแลง(มหาปัดบาปเคราะห์)

    แต่เดิมนั้นพ่ออาจารย์ท่านเคยบอกกล่าวไว้ ว่าเทพยดาจำพวกเพชรพญาธรนั้นเป็นสิ่งมีชีวิตกึ่งมารที่มีจิตมารรุนแรง ท่านจึงไม่ได้ทำสายนี้จริงจังซักเท่าไหร่ แต่ก็ใช่ว่าท่านจะไม่ได้สร้างไว้เลยเพราะวิชาเพชรพญาธรแท้ๆแบบไม่ใช่ของเล่นนั้น ท่านว่าให้คุณมากและเป็นสรรพวิทยาการที่ตกทอดมาแต่โบราณ ดังนั้นท่านว่าถ้าจะทำก็ต้องทำให้ดีที่สุดและพระเพชรของท่านนั้นต้องชุบให้ไม่มีจิตมารจึงจะใช้ได้

    พ่ออาจารย์ท่านจึงได้ตั้งใจสร้างเพชรพญาธรหรือที่ท่านเรียกว่าพระเพชรขึ้น ซึ่งท่านตั้งใจไว้แล้วว่าจะสร้างในรูปแบบของเครื่องราง ซึ่งพระเพชรนั้นจะมีคุณมากท่านว่ามากชนิดที่ว่าไม่มีปรากฏในเครื่องรางอื่นใดมาก่อน เพราะท่านจะทำและเสกรูปแบบวิชาเฉพาะของครูเทพท่านเสริมส่งลงไปด้วย

    ท่านว่าเพชรพญาธรนั้นมีสี่จำพวก ซึ่งแต่ละจำพวกก็จะมีวรรณะและฤทธิ์แตกต่างกันไป
    - ตั้งแต่ระดับต่ำที่มีร่างกายสีทองแดง
    - สูงขึ้นมาหน่อยก็เป็นสีเงิน
    - สูงอีกหน่อยก็สีทอง
    - ตลอดจนกายศักดิ์สิทธิ์หรือเนื้อสีผิวกายสิทธิ์

    ซึ่งยิ่งมีระดับสูงกว่าก็ยิ่งมีฤทธิ์มากกว่าและสามารถเสพย์หรือกินชั้นที่ต่ำกว่าตนเองหนึ่งขั้นได้ ดังนั้นพ่ออาจารย์ท่านจึงตั้งใจแต่เริ่มว่าท่านจะสร้างพระเพชรกายศักดิ์สิทธิ์หรือพระเพชรกายสิทธิ์ขึ้นโดยใช้ธาตุกายสิทธิ์ของท่าน ให้เป็นพระเพชรขั้นสูงสุด

    เมื่อดำริเช่นนั้นท่านจึงขออนุญาติครูเทพครูพรหมทั้งหลาย เพื่อที่จะสร้างเครื่องรางสุดวิเศษชิ้นนี้ให้ดีที่สุด เพราะท่านรู้ว่าเครื่องรางชิ้นนี้สามารถช่วยคนได้มหาศาล ซ้ำวิธีการใช้ก็ไม่จำเป็นต้องพกในที่สูงหรือห้อยคอตลอดแต่อย่างใด ซึ่งครูพรหมและครูเทพทั้งหลายก็ได้นิมิตให้ท่านเห็นรูปแบบที่ควรจะทำและยังได้แนะเคล็ดในการเสกตลอดจนบอกถึงการลงคุณวิชามหาปัดบาปเคราะห์ให้ด้วยเพื่อใช้สงเคราะห์คนอันจะเป็นประโยชน์ใหญ่

    มหาปัดบาปเคราะห์

    เป็นวิชาชั้นสูงซึ่งพ่ออาจารย์บอกว่าเป็นส่วนของวิชาเทพนิมิตนั่นคือเทวดาสงเคราะห์ให้รู้ให้เรียนเพื่อที่จะช่วยเหลือสัตว์ที่ตกอยู่ในกองทุกข์ วิชาเหล่านี้ไม่เจริญกรรมฐานไม่ได้กสิณย่อมเรียนไม่ได้ ท่านว่าปกติตั้งแต่เกิดจนตายนั้นสรรพชีวิตทั้งหลายย่อมตกอยู่ในกฏแห่งกรรมที่ตนเองได้สร้างขึ้น และในวาระของชีวิตสัตว์ทั้งหลายเหล่านั้น เทวดาซึ่งเป็นฝ่ายบาปเคราะห์ก็ยังมีวาระให้เวียนมาเสวยอายุอีก เรียกได้ว่าจะหนีเคราะห์กรรมนั้นเป็นเรื่องที่ยากหรือเป็นไปไม่ได้เลย พ่ออาจารย์ท่านว่าวิชานี้จึงเป็นสิ่งที่พิเศษอยู่ในตัวเองที่ท่านสร้างขึ้นตามมติของครูบาอาจารย์ ท่านว่าทำยากถึงยากมากที่สุดอะไรที่เกี่ยวกับเคราะห์กรรมนั้นอย่าหมายว่าจะทำออกมาได้ง่ายๆ ท่านว่าต้องใช้ฤกษ์ผานาทียากนักกว่าจะทำให้สำเร็จได้

    ท่านว่าวิชามหาปัดบาปเคราะห์นี้
    พื้นฐานคือมีอำนาจหลีกเลี่ยงเคราะห์กรรมทั้งหลาย
    ไม่ใช่ฝืนกฏแห่งกรรมไม่ให้เกิด แต่จะปัดเคราะห์กรรมทั้งหมดออกไปให้พ้นตัว ท่านว่าให้มันเกิดปกติแต่ทำอย่างไรก็ไม่ถูกตัวหรือต้องตัวเรา ซึ่งวิชานี้ท่านว่ามีอำนาจครอบคลุมในระบบดวงดาวโดยเฉพาะดาวบาปเคราะห์ทั้งหลายด้วย เมื่อพระเคราะห์เสวยอายุท่านว่าก็ปล่อยเค้าเสวยไปแต่เค้าจะทำอะไรเราไม่ได้เพราะครูท่านปัดออกหมดด้วยอาถรรพ์แห่งคุณวิชา ใครที่กลัวว่าอนาคตหรือปัจจุบันนั้นดวงจะตกหรือดวงจะแตกท่านว่าเลิกคิดได้เลย นอกจากปัดออกแล้วหากยังมีเคราะห์กรรมเหลือหลุดรอดเข้ามาได้เมื่อมาเจอกับมหาสะเดาะทุกอย่างก็จะสงบลง ท่านว่าไม่ต้องไปหาที่สะเดาะเคราะห์ที่ไหนอย่างใดให้เสียเวลาอีก เพราะพอเคราะ์กรรมความซวยความตกต่ำทั้งหลายมาถึงเจอคุณวิชาต่างๆเหล่านี้ ครูท่านทั้งปัดทั้งสะเดาะให้เราในตัวอยู่ตลอดเวลาอยู่แล้วนั่นเอง ท่านว่าวิธีใช้ง่ายๆนั่นคือให้พกติดตัวไว้ตลอดอย่าห่างตัวเพียงเท่านั้น

    วิชามหาปัดบาปเคราะห์นั้นท่านว่าเป็นวิชาที่แปลก เพราะหากมันอยู่กับตัวเราติดตัวเราตลอดเวลาในระหว่างที่มันอยู่กับเรานั้นมันจะดูดซับเคราะห์กรรมและสิ่งไม่ดีต่างๆที่สะสมไว้ในร่างกายของเราออกมา วิชานี้จึงประสานเข้ากับคุณวิเศษของเพชรพญาธรขั้นกายสิทธิ์ได้อย่างลงตัว ท่านว่าวิชานี้ดูดซับและขับออกมาลงในตัวเพชรพญาธร ส่วนตัวเพชรพญาธรนั้นก็มีอำนาจกินพิษกินความซวยทั้งหลายที่อยู่ในร่างกายเราเป็นอาหารเพิ่มฤทธิ์ให้กับตัวเอง

    พ่ออาจารย์ท่านจึงเน้นย้ำว่าเครื่องรางเช่นนี้ย่อมไม่ปรากฏมีขึ้นโดยง่ายแน่ๆ โดยท่านทำตามโองการฟ้าที่ท้าวสักกะเทวาท่านแนะนำให้สร้างในรูปแบบเพชรพญาธรถือพิณหน้าเทพนั่งอยู่บนฐานที่เป็นเพชรพญาธรจำแลงอีกคำรบหนึ่ง ท่านว่า
    - หน้าเทพนั้นมีฤทธิ์ดึงดูดและสะกดคนทั้งหลาย
    - ดึงดูดสิ่งที่เราปรารถนาทำให้เจ้าของมีสง่าราศีสูงส่งกว่าชนทั้งมวล

    - ส่วนร่างจำแลงนั้นมีหน้าที่ดูดกลืนอาถรรพ์และทำงานต่างๆตามเเต่ผู้เป็นเจ้าของจะปรารถนา

    ท่านว่าพระเพชรของท่านนั้น
    1. ยิ่งคนใช้มีเคราะห์กรรมเท่าไหร่ยิ่งมีฤทธิ์แรงมากขึ้นเท่านั้น
    2. ยิ่งเอาติดตัวไว้ได้นานเท่าไหร่ ยิ่งมีสิ่งดีๆเกิดขึ้นกับตัวเองมากขึ้นเท่านั้น

    เพราะว่าเค้ากินพิษ,กินเคราะห์กรรม,กินคุณไสยฝ่ายต่ำ,กินตะกอนเวรกรรมและสิ่งที่ตกค้างอยู่ในร่างกายของเราเป็นอาหาร..รวมไปถึงอารมณ์ขุ่นมัวทั้งหลาย นี่เห็นหรือไม่ ท่านว่าเค้ากินหมดอะไรที่ว่าไม่ดีไม่งามในตัวเรา..เค้ากินไปก็ยิ่งเพิ่มฤทธิ์ให้กับเค้า มันจึงเข้าทำนองว่ได้ประโยชน์ร่วมกันเค้าก็อยากจะช่วยเรากินมากๆเพื่อเพิ่มฤทธิ์ให้ตัวเองเรียกว่าเสพย์เพื่อฤทธานุภาพ ส่วนตัวเรานั้นเมื่อพระเพชรเสพย์สิ่งปฏิกูลทั้งหลายในตัวเราออกไปแล้วเราก็จะดูอ่อนกว่าวัยกลายเป็นคนที่มีเสน่ห์ดึงดูดขึ้นมาทันตาเห็น พอสิ่งอาถรรพ์ทั้งหลายหมดไปเรื่องดีๆมันก็จะตามเข้ามาไม่รู้จักหมด ท่านว่าไม่ต้องกลัวว่าจะไม่มีอะไรเลี้ยงเค้าเอาแค่ว่าตราบใดยังอยู่ในกฏแห่งกรรมยังโดนดาวบาปเคราะห์จรทับตามวาระอยู่พูดง่ายๆตราบที่ยังหายใจเป็นมนุษย์อยู่ ไม่ต้องกลัวว่าจะไม่มีอะไรให้เค้ากิน

    พระเพชรของท่านนั้นท่านว่ามันแปลกและดีเช่นนี้ ท่านว่าพระเพชรนั้นเก่งเหมือนกับเทวดาองค์หนึ่งเลยแต่เค้าสามารถทำอะไรทั้งหลายที่เค้าประสงค์ได้มากกว่าเทวดา และตัวเค้านั้นยังมีความรู้ครอบคลุมในทุกศาสตร์วิชาทั้งสิบแปดศาสตร์ พ่ออาจารย์ท่านนั้นสร้างพระเพชรขึ้นมาโดยกำกับมหามนต์ลงไปหลายบท ทั้งมนต์มหาระงับดับทุกข์,มนต์พระกาฬ,มนต์จักราวุธพระเจ้าห้าพระองค์ ... ท่านว่ามนต์ทั้งร้อยแปดชนิดท่านใส่ไปทั้งสิ้นเพื่อให้พระเพชรนั้นมีฤทธิ์ทุกด้านตามที่ท่านชุบขึ้นมา

    โดยท่านใช้แร่กายสิทธิ์หล่อพระเพชรขึ้น ท่านว่าอุปมาดั่งนี่เป็นพระเพชรเนื้อกายสิทธิ์หรือกายศักดิ์สิทธิ์อันเป็นวรรณะที่อยู่สูงสุดของเพชรพญาธร ใช่แต่เพียงเท่านั้นท่านยังใช้มนต์กำกับให้พระเพชรเสพย์เหล่าเพชรพญาธรวรรณะทองซึ่งมีฤทธิ์รองลงมาจนครบร้อยแปดครั้ง ซึ่งทั้งร้อยแปดครั้งนั้นท่านว่าเหล่าเพชรพญาธรวรรณะทองคำทั้งหลายล้วนแต่ยอมพลีเลือดเนื้อร่างกายของตนให้กับพระเพชรทั้งสิ้นเพื่อฤทธิ์เดชและอำนาจอันเป็นที่สุด ท่านว่าพระเพชรรุ่นนี้จะเรียกว่าเป็นเจ้าในหมู่เพชรพญาธรก็ไม่ผิดเพราะได้เสพย์เพชรพญาธรวรรณณะทองถึงร้อยแปดหน จะหาเพชรพญาธรที่มีฤทธิ์เช่นนี้อีกเป็นไม่มีและเรื่องเมตตามหาเสน่ห์นั้นท่านว่าอย่าไปคิดมาก ขนาดเลือดเนื้อเค้ายังพลียอมเป็นอาหารให้ได้ จะนับอย่างใดกับคนใช้ปรารถนาอะไรก็อธิษฐานเอาเถิด

    พ่ออาจารย์ท่านว่าพระเพชรนั้นนอกจากกินสิ่งไม่ดีและอาถรรพ์ทั้งหลายแล้ว เค้ายังกินอาคมมาเพิ่มฤทธิ์ให้กับตัวเองด้วย ท่านว่าไม่ต้องห่วงไปว่าจะไปทำร้ายไปดูดกลืนพลังงานพระเครื่องของใครท่านว่าข้อนี้ไม่ต้องห่วงท่านกำกับมาดีแล้ว อาคมทั้งหลายนั้นไม่ได้มีเฉพาะในพระเครื่อง
    - แต่มีในสถานที่อาถรรพ์ต่างๆที่วันๆนึงเราเดินผ่านหรือโคจรผ่านไม่รู้กี่สิบกี่ร้อย
    - ตลอดจนอาคมทั้งหลายอันผู้มีวิชาปล่อยมาในอากาศท่านว่านี่มีเยอะมาก เต็มไปหมดทุกรูทุกเลี้ยวเพียงแค่เรามองกันไม่เห็น

    สิ่งเหล่านี้เค้าล้วนเสพย์ล้วนกินได้ตลอดเวลาเพิ่มฤทธานุภาพให้กับเค้า หน้าที่ของเรามีเพียงพกเค้าอย่างเดียวเท่านั้น พกให้โดนเนื้อโดนร่างกายเป็นดีที่สุด ท่านว่าที่พูดนี่ยังน้อยเพราะนอกจากนั้นแล้วเค้ายังกินพลังของภูติผีปีศาจตลอดจนคุณไสยมนต์ดำด้วย

    วิธีใช้
    พ่ออาจารย์ว่าให้ยกพระเพชรขึ้นจบหัว
    ตั้งจิตให้ว่างให้จิตเบาสบายๆอย่าร้อนอย่าขุ่นมัว จับอารมณ์ให้สบายๆนึกถึงสายน้ำนึกถึงธรรมชาติต้นไม้สีเขียวทั้งหลายให้อารมณ์เราจ่ออยู่กับสิ่งเหล่านี้ แล้วอารมณ์เราจะเย็นจะสบายไม่ร้อนหรือขุ่นมัวตามที่กล่าวแต่ต้น ทำเช่นนี้สักพักหนึ่งไม่ต้องอธิษฐานอะไรทั้งสิ้นเพียงเท่านี้ท่านว่าก็ใช้ได้แล้ว มันง่ายเพียงเท่านั้นท่านว่าเพราะพระเพชรนั้นเค้ากินอารมณ์เราเป็นอาหาร ถ้าทำได้เช่นนี้ก็เป็นเสน่ห์เป็นโชคลาภอย่างที่สุดแล้ว วันนั้นจะมีแต่สิ่งดีๆเกิดขึ้นกับเราไม่รู้หมดรู้จบรู้สิ้น เมื่อทำจิตให้เบาสบายแล้วก็ให้นำพระเพชรมาพกไว้จะส่วนไหนของร่างกายก็ได้แต่ให้ติดเนื้อต้องตัว อย่าเอาไว้ห่างตัวเราเด็ดขาด ท่านว่าให้รักษาให้ดีดุจของคู่ชีวิตนั่นทีเดียว

    พระเพชรกายสิทธิ์นั้นพ่ออาจารย์ท่านสร้างไว้ได้ทั้งหมดเก้าองค์ ท่านว่าให้คนรับตั้งใจใช้ให้ดี ไม่ต้องไปทนุถนอมอะไรเค้ามาก ใช้ให้เต็มที่ให้โดนเนื้อโดนตัวไปไหนไปกันเค้าชอบเช่นนั้น ถ้าจะมีความปรารถนาสิ่งใดเป็นพิเศษก็ให้ตั้งอารมณ์ให้ดีและบอกกล่าวความปรารถนานั้นไปให้เพราะเพชรเค้ากินอารมณ์ของเราแล้วเค้าก็จะสนองงานให้กับเราเอง ท่านว่าเครื่องรางเช่นนี้ทำยาก
    - เพราะมันแก้ดวง..
    - แก้จุดอับจุดบอดในชีวิตได้ทั้งหมด..
    - แก้อาถรรพ์ร้ายโรคภัยทั้งหลาย..
    - แก้สรรพสิ่งอุบาทว์อันชักนำมหันต์ทุกข์หาความสุขไม่ได้ทั้งหลาย

    มันกันและแก้ทางกันหมด และกว่าจะทำได้ท่านว่าเล่นซะจนเหนื่อยเหมือนกัน ดังนั้นท่านจึงตั้งใจไว้แต่เริ่มว่าจะทำเพียงครั้งเดียวทำให้ครั้งเดียวแล้วจบกันท่านว่าจะไม่ทำอีก ให้คนที่เค้ามีความประสงค์ที่จะบูชาครูเพชรพญาธรจริงๆเท่านั้นไปบูชา ใครได้ไว้ก็ถือเสียว่าเขาทำบุญมามากและมีวาสนาต้องกันจริงๆ

    คาถาบูชา
    โอมพระเพชรพญาธรเธอเสด็จจรขึ้นบนอากาศกูจะตวาดเรียกให้มึงมา โอมปลุกมหาปลุกกูจะปลุกมึงให้ลุกลุกแล้วอย่านั่ง เจ้าครูกูสั่งให้มึงไปเรียกไปหา กูจะเรียกมึงมากูจะใช้มึงไปหา.......(พูดสิ่งที่เราปรารถนา)...มาให้กับกู มาเรโสเอหิพุทธานุภาเวนะ มาเรโสเอหิธัมมานุภาเวนะ มาเรโสเอหิสังฆานุภาเวนะเอหิ

    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น

    ร่วมทำบุญบูชา องค์คู่ชีวิตกายสิทธิ์พระเพชรจำแลง(มหาปัดบาปเคราะห์) บูชา 900 บาท

    340084639-613223027375581-6816968229914938945-n.jpg
    A7211149-87.jpg
     
  15. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
    รายการนี้เป็นของเก่ายุคแรกๆ เสกมายาวนานมากๆในส่วนของเนื้อที่ไม่ได้ฝังตะกรุดซึ่งพ่ออาจารย์ท่านทำไว้เพียงเล็กน้อยเท่านั้น
     
  16. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
    แจ้งการส่ง ems

    พี่เสฎฐณันฐ์ ED 5374 0865 8 TH

    พี่ฌัสชาวีร์ ED 5374 0866 1 TH

    พี่ศิระ ED 5374 0867 5 TH

    พี่เกษมธิดา ED 5374 0868 9 TH

    พี่วุฒิชัย ED 5374 0869 2 TH

    พี่พรหมพล ED 5374 0870 1 TH

    พี่วิศณุกร ED 5374 0871 5 TH
     
  17. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ช่วงนี้ติดตามกันดีๆนะ
     
  18. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดถือครูรับผู้ทรงสิทธิเชื่อมสายสัมพันธ์(ตั้งผังชีวิตฐานะเศรษฐี)

    - แต่งตั้งผู้ทรงสิทธิอันจะมีหนทางชีวิตที่งดงาม
    - ตั้งผังชีวิตต่อยอดฐานะไม่สิ้นสูญ
    - รับสิทธิแห่งความสำเร็จ
    - เชื่อมชีวิตเข้าหาสายสัมพันธ์เปลี่ยนแปลงเป็นความสุข,ความอุดมสมบูรณ์,ความร่ำรวย
    - แปลงผังชีวิตให้แข็งแกร่งไม่อาจสั่นคลอนได้ด้วยคลื่นลมหรือมหาพายุวิกฤติใดๆ
    - สิ่งที่ได้รับแล้วจะไม่สูญหายตกหล่นไปตามกาล
    - ไม่อาจทำให้ตกต่ำและเสื่อมคลายจากความสำเร็จได้


    พ่ออาจารย์ท่านว่าวิชานี้เป็นวิชาแต่งคนตั้งคน เรียกว่าตั้งกันตั้งแต่ผังชีวิตกันเลยเพราะนี่คือจุดเกิดที่เป็นตัวกำหนดความเป็นไปทุกอย่าง..คนเราไม่สามารถเลือกวันเกิดเวลาเกิดได้ เช่นนั้นก็เปลี่ยนสิ่งที่ไม่ดีให้เป็นสิริมงคลเสียทุกวินาทีในชีวิต ด้วยวิชานี้เป็นการตั้งให้เกิดผู้ทรงสิทธิขึ้นมาในโลกทั้งเชื่อมความสำเร็จเข้าหาสายสัมพันธ์ในด้านต่างๆที่ตัวเรายังไม่ประสบความสำเร็จ

    พ่ออาจารย์ท่านเรียกว่าตั้งผังชีวิต..ตั้งไปถึงขั้นฐานะเศรษฐีเลยนะไม่ใช่เพียงกลับดวงเล่นๆชั่วครั้งคราว วิชานี้ครูองค์ปฐมท่านเรียกว่ารื้อฐานะเปลี่ยนชะตา ให้เรามีสิทธิที่จะอยู่เหนือคนอื่นเรียกว่า *** สำเร็จกิจ
    1. ย่อมได้รับสิทธิที่ตนเองไม่เคยได้
    2. ย่อมครอบครองสิทธิที่ไม่เคยมี
    3. ย่อมได้ใช้อำนาจแห่งสิทธิที่ไม่เคยใช้
    4. ย่อมถึงสิทธิอันแข็งแกร่งไม่สั่นคลอน
    เป็นกรรมสิทธิที่จะเปลี่ยนแปลงคุณภาพชีวิตตนเองให้พัฒนาขึ้นไปได้ไม่หยุดนิ่งมุ่งเข้าหาความสุขความอุดมสมบูรณ์ แต่เหนือสิ่งอื่นใดเลยคือ
    *** มีฐานะแข็งแกร่งไม่สั่นคลอน นั่นคือฐานะที่ไม่เปลี่ยนแปลงไม่อาจมีสิ่งใดมาสั่นคลอนให้ลื่นล้มตกหล่นหรือผิดพลาดได้ เปลี่ยนตัวเองให้มีผังชีวิตแห่งสิทธิความแข็งแกร่งที่ไม่เสื่อมคลายเสื่อมสลายไปกับศัตรูทุกรูปแบบ

    ตามของเก่า
    ของเก่าในที่นี้คือสิ่งที่ทำไว้ดีแล้วผลิดอกออกผลได้ ซึ่งทุกคนที่เกิดมาเป็นมนุษย์ย่อมมีทั้งหมดหากแต่จะมีสิ่งที่ปิดกั้นขวางทางไว้มากเพียงไหนเท่านั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าวิชานี้ใช้ตามของเก่าได้ทั้งทานบารมีที่เคยอบรมทำไว้ดีแล้วในชาติต่างๆ อันทานตัวนี้เองที่จะเป็นดอกผลให้เป็นเหตุที่มาแห่งความมั่งคั่งในทรัพย์สมบัติทั้งหลาย ก็ผลแห่งทานในอดีตอันยาวนานนั้นไม่ว่าปัจจุบันเราจะอยู่จุดใดก็ดี อานิสงส์นั้นย่อมตามถึงเราประดุจเงาตามตัวเช่นนั้นพ่ออาจารย์ท่านอุปมาไว้ถ้าเปรียบเขาเป็นคนนี่ก็คือกุศลในฝ่ายดีนะ จะเป็นคนที่คอยวิ่งไล่ตามหาเราให้ทันให้เจอในขณะที่มีคนอื่นๆมากมายมายืนขวางกั้นบดบังตัวเราอยู่ ตรงนี้มันก็เลยหากันไม่เจอสักทีแต่เขาก็ไม่ได้หยุดหาเราเลย เหมือนกุศลฝ่ายดีนี่แหละถ้าเขาตามทันและพอมีช่องแม้เพียงนิดเขาก็จะส่งผลทันทีโดยอัตโนมัติ พ่ออาจารย์ท่านว่า
    - นี่คือทรัพย์ที่ทุกคนมี(ถ้าไม่มีไม่ได้มาเกิดในยุคที่กวดขันการสร้างบารมีแบบเข้มข้นนี้แน่ๆ)
    - นี่คือ
    ทรัพย์ที่พร้อมหยิบขึ้นมาใช้
    - นี่คือทรัพย์ที่สามารถแสดงผลได้ตลอด

    สิ่งที่ตามมาเพื่อสงเคราะห์เรา(ของเก่า) มันจะทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วที่สุดเพราะมันเป็นกุศลที่เราเองเป็นคนเพาะบ่มไว้ดีแล้ว พ่ออาจารย์ท่านว่าวิชานี้เขาตามของเก่ามาสงเคราะห์สมทบลงไปจึงให้คุณแรงเร็วและทันใจมาก สิ่งที่จะเปลี่ยนแปลงไปจนสังเกตุได้ง่ายก็คือ "ความคล่องตัว" เป็นความคล่องตัวในทุกๆเรื่องที่เราคิดอ่านจะทำการสิ่งใดขึ้นมาทั้งการงาน,ความรัก,การลงทุน,การเสี่ยงโชค,ความสามัคคี,เรื่องครอบครัว..ทุกอย่างมันราบรื่นคล่องตัวไปทั้งหมด เรียกว่าในชีวิตเรามีการดำเนินแบบใดเกี่ยวข้องกับเรื่องใดบ้างมันคล่องตัวเพิ่มขึ้นและมากขึ้นไปทั้งหมดรอบๆด้านของเรา

    เมื่อชีวิตราบรื่นดีแล้ว
    เธอสังเกตุเอาได้เลยว่าชีวิตเธอจะง่ายและเบาไปทั้งหมด ไม่ต้องเจอเรื่องหนักใจบ่อยๆ ทำอะไรก็สำเร็จโดยง่ายสุขใจมันก็เกิดขึ้นได้ง่ายๆเปลี่ยนมุมมองชีวิตไปเลย คนเราพอชีวิตมันง่ายขึ้นนั่นแปลว่าการทำมาหากินหรือกิจวัตรต่างๆมันสะดวกและง่ายขึ้นทั้งหมด ไม่ติดขัดข้องแวะกับศัตรูและปัญหาอุปสรรคทุกรูปแบบ พอความคล่องตัวเกิดขึ้นบ่อยๆมันจะเปลี่ยนให้เรามีชีวิตง่ายๆที่ไม่ต้องอาศัยแรงและความพยายามมากมายเพื่อจะคว้าความสำเร็จซักข้อหนึ่ง
    1.กุศลสงเคราะห์
    2.คล่องตัวราบรื่น
    3.ชีวิตง่ายๆทำสิ่งใดก็สะดวก

    นี่เป็นคำจำกัดความที่พ่ออาจารย์ท่านว่ามันจะเกิดผลเป็นห่วงลูกโซ่ มี 1 ย่อมมี 2 และ 3 ไม่มีข้ามขั้นตอนหรือเกิดหนึ่งเกิดสองแล้วสามจะไม่เกิด ท่านเรียกว่าลำดับขั้นที่เกิดขึ้นเสมอกันทุกเรื่องไม่เปลี่ยนแปลง..จะง่ายมาก..และสะดวกมาก

    พ่ออาจารย์ท่านว่า
    คนแต่ละคนนั้นมีของเก่าไม่เท่ากันแต่แน่นอนว่าย่อมมี วิชานี้จะช่วยในการดึงกุศลกรรมมาส่งผลอุปมาดั่งทำให้คนที่พลัดพรากได้พบกันได้เจอกันให้กุศลหาเราเจอและส่งผลทันทีเป็นภพชาติไม่ใช่ชั่วครั้งชั่วคราว ท่านว่าปกติจะดึงมารึสบชองสงเคราะห์กันแต่เพียงน้อยตรงข้ามกับวิชานี้ที่เขาดึงมาได้มากจึงต่างกับการรอให้สบช่องและโดนอกุศลต่างๆมาเบียดบังให้ส่งผลน้อยและหากันไม่เจอไปเรื่อยๆ เช่นนั้นตะกรุดดอกนี้จึงสำคัญมากเพราะเป็นวิชาที่ใช้แก้ปัญหาชีวิตที่ฝืดเคืองได้แบบถาวร ..ต้องถามตัวเองดูว่ายังติดขัดฝืดเคืองอะไรกันอยู่มั๊ย พ่ออาจารย์ท่านว่านั่นแหละผลแห่งกุศลผลแห่งทานยังสงเคราะห์ได้ไม่เต็มที่ บางทีมาๆหายก็กลายเป็นทำให้ชีวิตสะดุดคุ้มดีคุ้มร้ายแบบสามวันดีสี่วันไข้เพราะตัวเราดึงเอามาใช้ไม่ได้มาก หรือใช้ไม่ได้เต็มประสิทธิภาพแบบที่ควรจะเป็นทำให้หมดไปอย่างน่าเสียดาย

    ตะกรุดผู้ทรงสิทธินี้จะคอยตามเลี้ยงรักษาให้ได้ในสิ่งที่ควรได้เยอะมากขึ้นทุกวัน..ในรูปแบบของความสม่ำเสมอ เรียกว่าเป็นตะกรุดที่คอยหล่อเลี้ยงผู้อาราธนาก็ได้ดั่งคำที่ว่าตั้งผังชีวิตฐานะเศรษฐีคอยผลิดอกออกผลเป็นพลังงานขับเคลื่อนให้ชีวิตเดินไปได้ไม่ติดขัด สำหรับคนที่ผลแห่งกุศลโดนขัดขวางไว้เป็นที่มาของปัญหาและอุปสรรคซึ่งถาโถมมาไม่รู้จักหมด พ่ออาจารย์ท่านว่าตะกรุดนี้แก้ได้หลายเรื่อง
    - ตั้งแต่เปิดสิ่งที่ถูกปิดกั้น
    - เชื่อมต่อสิ่งที่ขาดหาย
    -
    เหนือสิ่งอื่นใดคือเติมเต็มสิ่งที่มีไม่ถึง

    กรณีนี้ท่านว่าสำคัญมากเพราะบางคนนั้นถึงมีอยู่จริงก็มีไม่ถึงไม่พร้อมจะเอามาใช้ ส่งผลได้ก็เพียงเล็กน้อย ท่านว่าของแบบนี้พูดยากแต่พอจะบอกได้เพียงว่าสิ่งที่มีไม่ถึงนั้นมันฟูมันเต็มขึ้นจนส่งผลได้ไม่ติดขัด ที่ท่านว่าสำคัญก็เพราะวิชานี้จะช่วยไม่ให้เกิดผลเสียที่เป็นผลกระทบต่อตัวเราเข้ามาเลยที่ว่าจะเกิดการเปลี่ยนแปลงที่ผิดพลาดแบบเป็นวงจรลูกโซ่ไปย่อมไม่มี หมดกังวลเรื่องการทำมาหากินได้ลำบากหรือการใช้ชีวิตผจญเวรกรรมอันรายล้อมไปด้วยบาปอกุศลเช่นนั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าวิชาตั้งผังชีวิตก็คือการมอบสิทธิแห่งครู ผู้รับย่อมเป็นผู้ทรงไว้ซึ่งสิทธิขาดตรงนี้เองที่เป็นเรื่องขาดตัวมันไม่ส่งผลให้ความเดือดร้อนเข้ามาได้เพราะเรามีสิทธิ
    1. จะได้รับการช่วยเหลือจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์แบบเต็มไม้เต็มมือ
    2. จะได้รับความก้าวหน้าถาวรไม่ใช่ดีเพียงชั่วครั้งคราว
    3. จะได้รับการบรรเทาเหตุแห่งทุกข์ออกไป


    ตั้งผังชีวิตฐานะเศรษฐี
    "ทำไมคนอื่นเขาไม่ถดถอย,ไม่จม..แต่เราติดขัดเสมอ"
    พ่ออาจารย์ท่านว่าวิชานี้คนมีแล้วไม่จมลงเพราะพลิกชะตาขึ้นมาเอาดีได้ ถ้าคนที่จมจนมิดไปแล้วก็ยังกลับขึ้นมาได้เรียกว่ามีแต่ดีและดีมากขึ้นไปกว่าเดิมมาก เมื่ออาราธนาตะกรุดติดตัวเสมอย่อมให้ผลไม่ขาดช่วง

    ให้สังเกตุดูว่
    าลาภผลของตัวนั้นมาๆหายๆหรือเปล่าและหาข้อสรุปในตัวเองให้ได้ว่าที่ผ่านมากุศลเราสร้างไว้พอจะมีแรงมากสำหรับการส่งผลเปลี่ยนแปลงชะตารึไม่ พ่ออาจารย์ท่านว่ามีแต่ตัวเองที่รู้ตัวเองดีที่สุด ถ้ารู้ว่าแรงตัวไปไม่รอดก็ให้เอามาใช้พ่ออาจารย์ท่านว่าตะกรุดนี้ปิดช่องอกุศลที่เข้าให้ผลทั้งปวงระงับไปเลย
    - ถ้ามีสายสัมพันธ์ในบุญทานก่อนเก่าเขาก็จะเป็นตัวเชื่อมตัวเร่ง

    - ถ้ามีแต่น้อยเขาก็เป็นเติมให้ฟูให้เต็มด้วยกำลังมหาทานของพระโพธิสัตว์
    ตรงนี้จะเป็นสายสัมพันธ์ที่เชื่อมเราสู่ความบริบูรณ์เว้นจากคสามเสื่อมถอยทั้งปวง
    เช่นนี้จึงเห็นผลทันตาหากผู้ครอบครองยังมีนิสัยประพฤติทานชอบช่วยเหลือผู้อื่นและให้ทานไม่ขาด ตรงนี้พ่ออาจารย์ท่านว่ามันเป็นแรงโดยตรงที่ส่งกระทบและดึงไปแสดงผลเลย

    เหมือนเครื่องยนต์ที่ต้องการน้ำมันเช่นนั้นแหละ
    ตัวทาน,ความเอื้อเฟื้อ,การช่วยเหลือต่างๆนี่ก็เป็นพลังงานขับเคลื่อนเขาโดยตรงให้แรงมากและให้คุณแก่เรามากขึ้นไปกว่าเดิมไม่ต้องรอเพียงของเก่าเอาเรื่องในอดีตมาพูดกัน แต่ของใหม่นี่ก็สำคัญไม่เบาเลยตะกรุดนี้ก็เป็นเสมือนตัวกลางที่ช่วยให้เรามีชีวิตที่ดีขึ้นต่อเนื่องไปเรื่อยๆไม่สะดุด
    1. ทำอย่างไรให้สายสัมพันธ์ไม่ขาด
    2. ทำอย่างไรไม่ให้ชีวิตขาดทุน

    นี่คือกำลังที่ตะกรุดจะสงเคราะห์เราไม่ให้ชีวิตสะดุดล้มเพราะสายสัมพันธ์ในบุญทานการกุศลขาดห้วงไป ไม่ให้ชีวิตขาดทุนจนเลยเถิดไปถึงการเจ๊งที่ไม่สามารถแก้ไขได้เพราะอกุศลมีอำนาจมากกว่ากุศจจึงปิดบังความคล่องตัวทั้งหมด

    พ่ออาจารย์ท่านว่าตะกรุดนี้องค์ปฐมท่านว่าเป็นเหมือนกองบุญที่ 2 ของชีวิต ..แต่ตัวท่านเรียกว่าไพ่ลับ หากมีไพ่ลับในมือย่อมคุมเกมชีวิตของตนเองได้ จะเป็นอย่างไรถ้าชีวิตเราเลือกได้เองและชะตาไม่เล่นตลก เพราะบางทีกุศลมันก็ซ่อนอยู่ในบาปอกุศลเหมือนตัวช่วยและตัวขัดมาพร้อมกันชีวิตหากไม่เท่าเดิมก็มีแต่ลดลงเพราะทุกครั้งความพินาศย่อมใหญ่หลวงกว่าโอกาสเพียงเล็กน้อย ตะกรุดนี้ที่พ่ออาจารย์ท่านว่าเหมือนไพ่ลับเพราะใช้ปิดประตูการทำมาหากินที่ตกต่ำและไม่เจริญนั้นทิ้งไปแทนที่จะรอบาปส่งบุญตาม,บุญส่งบาปปิดแบบนี้ตัวเราเองจะแย่ซะก่อน เพราะมีเท่าไหร่มันก็หมดต่อให้บุญส่งก็ยังต้องเหนื่อยหาใหม่พอจะเต็มๆบาปมาเดี๋ยวก็หมดอีก

    ท่านว่าเอาไว้เลี่ยงการสงเคราะห์ผิดที่ผิดทาง..หรือที่เรียกว่าสงเคราะห์ไม่ถูกเวลา เพราะมันจะกลายเป็นเรื่องสูญเปล่าสิ้นดีแทนที่จะผลิดอกออกผลได้มากมาย ตะกรุดนี้จะช่วยให้การสงเคราะห์ถูกที่ถูกทางและเติมเต็มได้เหมาะสมแก่กาลเวลาที่จะพัฒนาต่อไปเช่นนี้จึงมีแต่ได้กับได้อยู่ตลอดเวลาไม่เกิดภาระตกค้างสะสมจนยากแก้ไข

    คาถาบูชา
    ท่านว่าไม่ต้องท่องหรืออธิษฐานสิ่งใดเลย ..เน้นอย่างเดียวคือใช้งานจริงอย่าให้ห่างตัวจะพกลงเอวรึในกระเป๋ารึใส่กางเกงตรงไหนก็ได้ไม่ห้าม แค่ติดตัวไม่ห่างตัวเท่านั้นพอ

    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น (ผู้จองให้แจ้งวันเดือนปีเกิดหน้าที่การงานเอาว้ด้วย)

    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดถือครูรับผู้ทรงสิทธิเชื่อมสายสัมพันธ์(ตั้งผังชีวิตฐานะเศรษฐี) บูชา 4,000 บาท
    342880194-777030757062463-2393752241347697641-n.jpg

    342821300-758798949123189-5917293183938075891-n.jpg
    1602753368370731-0.jpg
     
  19. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ดอกนี้ท่าน ..เน้นอย่างเดียวคือใช้งานจริงอย่าให้ห่างตัวจะพกลงเอวรึในกระเป๋ารึใส่กางเกงตรงไหนก็ได้ไม่ห้าม แค่ติดตัวไม่ห่างตัวเท่านั้นพอ
     
  20. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ร่วมทำบุญบูชา ชุดลองพิมพ์พระเจ้าอวตารปราบโลกปราบแผ่นดินสี่ทวีป (มหาทัณฟาดมารล้มยักษ์)

    "การล้มยักษ์นั้น จริงๆเราทำขึ้นเพื่อให้เขาใช้โค่นพวกที่มีอำนาจ..มีวาสนาบารมี..ทั้งเหนือกว่า..แข็งแกร่งกว่า มีภูมิหลังยิ่งใหญ่และหักเอาไม่ลง"

    พ่ออาจารย์ท่านเปรียบคนประเภทที่มีความพร้อม อยู่ในจุดที่เป็นต่อ มีชื่อเสียงน่าเกรงขาม มีอำนาจทำลายเราได้...ท่านเปรียบคนเหล่านี้ไว้กับคำว่ายักษ์ อุปมาคือมีอำนาจมาก มีบารมีมาก และยิ่งเราเป็นคนสองมือตัวเล็กๆหากต้องไปสู้กับยักษ์ ก็เป็นได้เพียงไก่รองบ่อนเช่นนั้น ด้วยวาสนาเหล่านี้เป็นของจริงท่านว่าหากคนที่เขายังมีวาสนาเสวยอยู่แม้เราจะห้อยพระดีหรือกระทำด้วยวิธีทางไสยศาสตร์ใดๆก็ตามการกระทำเหล่านั้นก็จะไม่เกิดผลสำเร็จหากดวงเขาไม่อ่อนหรือร่วงลงมาก่อนทำไปก็เสียเวลาเท่านั้น ดังนั้นในยุคสมัยที่การแข่งขันเกิดขึ้นทุกวันเช่นนี้ พ่ออาจารย์ท่านจึงคิดจะทำเครื่องมงคลสำคัญชนิดหนึ่งเอาไว้ เพื่อใช้เฉพาะตัวเฉพาะสถานการณ์พิเศษโดยเรียกติดปากของท่านว่าเหรียญล้มยักษ์

    ดังนั้นพ่ออาจารย์ท่านจึงตั้งใจทำคุณวิชามหาปราบเต็มวิชาโดยตั้งใจว่าจะทำให้เขาเอาไปใช้กันง่ายๆ ท่านตั้งใจจะทำให้พวกคนที่ไม่มีอาคม,ไม่มีตบะ,ไม่มีสมาธิให้เขาใช้ได้ เรียกว่าใครเอาไปถือครองก็ใช้ได้โดยเฉพาะ
    -พวกคนที่คิดการณ์ใหญ่..
    -คนที่โดนเบียดเบียนรังแก..
    -เป็นไก่รองบ่อน..
    -วาสนาน้อย.. เหล่านั้น

    ซึ่งเหรียญรุ่นนี้ท่านว่าหากคนใช้เขาปราดเปรื่องก็ยังเล่นใช้ได้หลายทาง
    พ่ออาจารย์ท่านจึงได้นำวิชาทำตะกรุดมหาปราบทุกตำรับของท่านมาเข้ากับที่สุดของวิชาสายมหาปราบคือวิชาสายปราบโลกและปราบแผ่นดินทั้งสี่ทวีป อันเป็นอะไรที่เกินและมากกว่าวิชามหาปราบทั่วไป โดยหลอมรวมกับธาตุกายสิทธิ์และชนวนสำคัญเพื่อเทเหรียญล้มยักษ์นี้

    เหรียญสำคัญนี้พ่ออาจารย์ท่านทำตามตำรับ
    1.กลับดวง
    2.พลิกดวง
    3.ฟื้นวาสนา
    4.เปลี่ยนแปลงชะตาลิขิต


    โดยอุปมาเหมือนกับว่า
    ตัวเราเป็นเพียงมนุษย์สองมือ..ไร้กองหนุน..ตกต่ำ..ไร้วาสนา ก็ยังสามารถล้มยักษ์ ฆ่ายักษ์ที่มีอำนาจรุ่งเรืองในวาสนาบารมีดุจเจ้าโลกอย่างถึงที่สุดได้ เรียกว่าทำให้เอาไว้ใช้เฉพาะกาล
    - ใช้เพื่อชัยชนะอันยิ่งใหญ่ของชีวิต
    - ใช้เพื่อทำเรื่องที่เป็นไปไม่ได้ ไร้หนทาง ไร้กำลังและสิ้นความคาดหวังให้เกิดขึ้นได้
    - เปรียบตัวเราเป็นมดตัวเล็กๆก็สามารถฆ่าช้างได้เช่นนั้น


    พ่ออาจารย์ท่านได้กำหนดรูปแบบทำพิมพ์เป็นองค์พระอวตาร ท่านว่าต้องใช้พิมพ์นี้เท่านั้นเพราะองค์พระอวตารนั้นเป็นการแบ่งภาคของพระเป็นเจ้าลงมาปราบยุคล้างอธรรม เป็นหน้าที่ตายตัวที่ต้องให้ความเป็นธรรมกับมวลมนุษย์ ด้วยกำลังพระอวตารอันเป็นผู้เป็นใหญ่เป็นแม่ทัพสยบศึก มีอานุภาพทางมหาอำนาจ,มหาปราบ,มหาระงับ ...พ่ออาจารย์ท่านว่าแม้เหรียญนี้ไปตกอยู่กับใครเขาก็จะมีแต่ความสุขความเจริญยิ่งๆขึ้นไปโดยเร็วพลัน ดั่งพระรามปราบโลก ล้างยุคเข็ญ ชนะพญายักษ์ที่อยู่ในจุดสูงสุดของโลก เป็นศัตรูที่เหนือกว่ามนุษย์และเทวดาอย่างทศกัณฐ์ได้ฉันใด ท่านบอกว่าแม้ตัวคนที่เอาไปใช้ก็ต้องชนะอุปสรรคขวากหนามทุกอย่างได้ฉันนั้น

    เหรียญสำคัญนี้ท่านว่าครูท่านปกาศิตไว้
    - ให้ใช้ทางดับทุกข์,ดับภัย,ดับเคราะห์กรรม,
    - ระงับเหตุร้าย,ระงับอันตราย
    - ระงับเรื่องไม่ดีทั้งหลาย
    - ใช้กันภัยกันความเดือดร้อนได้ทุกอย่าง
    - ปราบเขาได้ทั่วสยบเขาได้ทั้งโลก

    ท่านว่าต่อให้เป็นมดตัวเล็กๆก็ล้มช้างได้ เป็นคนตัวเล็กๆก็ฆ่ายักษ์ได้เช่นนั้นดุจองค์พระอวตารฟาดมารล้มยักษ์ได้ฉันใดเหรียญนี้นี้จึงดีครบสูตร ย่อมระงับดับพิษดับภัยดับอุปสรรคปัญหาอันตรายใดๆไม่ให้เข้ามาใกล้ชีวิตได้เช่นนั้น ท่านว่าเอาติดตัวไว้เถิดชีวิตจะสดใสทุกข์ภัยไม่มี

    *** ขอเพียงอย่างเดียวคือให้พกติดตัวจริงๆท่านจะแก้กันปัญหา แรงกรรมจะเสื่อมถอย คราเคราะห์จะหมดไป ระงับดับเรื่องร้อน เรื่องร้าย เรื่องไม่ดี ทั้งใช้ปราบคู่แข่งขันในทุกๆด้านไม่ว่าจะเรื่องรัก,เรื่องงาน,เรื่องส่วนตัวสารพัดเรื่องท่านว่าปราบเขาได้หมดทุกท่วงทำนองแห่งชีวิตเพราะครูท่านปกาศิตไว้ให้ใช้ปราบและปราบเท่านั้น ดังนั้นเหรียญนี้จึงเป็นยอดแห่งการปราบปรามและสะกดข่มทุกสรรพชีวิต

    ท่านว่า
    หนนี้เน้นไปที่พวกมีบารมีมาก..มีบุญเยอะ..มีวาสนาสูง ปกติเจอคนพวกนี้เราจะทำอะไรไม่ได้เลย แม้ห้อยพระชั้นครูอย่างไรก็เงียบ แต่ท่านว่าครานี้เหรียญนี้ทำมาเพื่อแก้กลเหตุเหล่านั้นโดยเฉพาะ ให้ปราบโลกสะกดไว้ทั้งหมด ระงับเหตุได้แม้ขึ้นโรงขึ้นศาล พ่ออาจารย์ท่านว่าขอให้พกไว้เถิดแล้วก็ใช้ชีวิตของเราไปแบบปกติรับรองว่าสยบได้ทั้งหมดทุกคนทุกจำพวก และแม้แต่วิชาที่เขาจะใช้หรือบูชาติดตัว ทั้งมายาศาสตร์แลเวทย์มนต์กลใดย่อมไม่มีผลแก่เราทั้งสิ้น มีฤทธิ์เก่งกาจปราบไตรจักรหมายถึงปราบอันตรายของสามโลก ทรงอานุภาพทางป้องกันอันตรายทั้งบนบกในน้ำและอากาศ มีมหาอำนาจข่มศัตรูทุกกรณีเป็นเดชเดชะชนะไพรีได้ทั้งปวง

    นอกจากเหรียญนี้จะปราบและสะกดข่มเรื่องราวและปัญหาที่เข้ามาถึงตัวเราเป็นประจำสารพัดเรื่องทุกเช้าค่ำเเล้ว เมื่อต้องเผชิญเคราะห์ภัย,ทุกข์เข็ญ,เวรร้าย,รู้สึกว่าดวงไม่ดี โชคชะตาราศีเศร้าหมองไม่ผ่องใส เน้นว่าเรื่องหนักๆ พวกมีกรรมมาก มีเรื่องทุกข์มากควรจะกระทำ ท่านให้อัญเชิญเหรียญออกมาทำน้ำมนต์ไว้ลูบหน้าลูบตาเพื่อล้างเคราะห์ภัยเหล่านั้น และเหนือสิ่งอื่นใดทุกกิจทุกการกระทำที่ผู้อาราธนาตราบใดที่ยังห้อยเหรียญพระอวตารนี้อยู่ ท่านว่าทุกความปรารถนานั้นจะต้อง “สัมฤทธิ์ผล” พ่ออาจารย์ท่านว่าใครที่มีติดคอให้หมั่นท่องคาถาอาราธนาเถิดชีวิตจะห่างไกลจากโรคภัยไข้เจ็บและเคราะห์หามยามร้ายได้ทั้งปวงยิ่งหมั่นสวดบริกรรมด้วยก็ยิ่งดี เพียงเท่านี้เรื่องร้ายก็จะกลายเป็นดี..เคราะห์หนักก็จักเบาบาง..เคราะห์ดีก็จะยิ่งดีทวีขึ้นแบบฉับพลันทันใด

    ด้วยเน้นเทวานุภาพในด้านแคล้วคลาดปลอดภัย ปราบศัตรูหมู่มาร ปราบสิ่งชั่วร้าย สิ่งไม่ดี กันคุณไสย เป็นที่สุดของชัยชนะสยบผู้มากด้วยตบะบารมีทั้งหลายแล้ว พ่ออาจารย์ท่านยังได้ลงวิชาทางมหาโภคทรัพย์เสริมไว้ด้วยเพื่อเน้นขับเคลื่อนพลังให้คนใช้มีชัยชนะทางทำมาหากิน ชนะคน ชนะตน ชนะชีวิต ทั้งใช้ทางโภคทรัพย์ เรียกทรัพย์ได้ตามต้องการ ท่านว่าเหรียญนี้มีคุณมากดุจฝอยท่วมหลังช้างให้พิจารณากันให้ดีสุดแล้วแต่จะนำไปใช้ได้ทุกทางนั่นทีเดียว ท่านว่าจะใช้ทำน้ำมนต์เวลามีคดีความให้ชนะความกลับมาก็ยังได้,จะพกพาเป็นมหาอำนาจ,เป็นนะจังงัง,เป็นมหากำบังย่อมใช้ได้ทั้งสิ้นออกได้ทุกทาง

    เช่นนั้นเหรียญนี้จึงได้ชื่อว่าเป็นของวิเศษ
    อยู่กับผู้ใดนอกจากเปลี่ยนชีวิตให้เจริญในลาภยศมิขาดแล้ว ยังมีความศักดิ์สิทธิ์สามารถนำพาให้ผู้อาราธนาฟันฝ่าอุปสรรคเคราะห์กรรมที่ไหลเข้ามารบกวนได้ ย่อมคุ้มกันสรรพเสนียดจัญไรสารพัดแม้แต่คุณไสยนานาประการ หากนำติดตัวไปทิศทางใดข้าศึกศัตรูก็จะพ่ายแพ้ไปสิ้น มิอาจทำอันตรายแก่เราได้เลยซ้ำยังเป็นที่รักใคร่แก่มนุษย์และเทวดาทั้งหลายทั้งปวง พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นที่รักของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ถึงขั้นฟ้าหนุน ดินหนุนเช่นนั้น ขอเพียงให้รู้จักทำมาหากินทรัพย์สมบัติก็จะงอกเงยเพิ่มพูนขึ้นมาเองจะมีเงินทองมิขาดเลย แม้ปรารถนาสิ่งใดก็จะได้ตามต้องการสัมฤทธิ์ผลทุกประการ ท่านว่านี่ว่ากันไว้แบบคร่าวๆตามอานุภาพวิชาและพระยันต์ต่างๆที่ท่านพิจารณามาว่าดีที่สุดแล้วจึงนำมาหล่อหลอมเท่านั้น

    พ่ออาจารย์ท่านว่าของสองสิ่งนี้ย่อมเกื้อหนุนกับคนใช้คนถือจงปรารถนาเอาตามใจเถิด ของสิ่งนี้จะเป็นสื่อเป็นพลังนำมาซึ่งความสำเร็จนำมาซึ่งชัยชนะ ทั้งระงับเหตุร้ายระงับอันตรายต่างๆ ระงับดับทุกข์ดับร้อนบันดาลให้เกิดความสุขความร่มเย็น พัดพาสิ่งไม่ดีออกไปได้ เหรียญนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าเราเน้นหนักไปทางทำอิทธิฤทธิ์ หากคนใช้มีสมาธิจิตที่แน่วแน่จริงๆ ท่านว่าแค่ถือไว้หากเจออันตรายหรืออยู่ในเหตุการณ์อื่นๆก็สามารถทำให้หายตัวได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าลงไว้ครบทั้งกันไฟไหม้ กันฟ้าผ่า กันห่าฝน กันทุกข์ ดับเคราะห์ได้สารพัด

    พ่ออาจารย์ท่านรับรู้ได้ว่ยุคสมัยนี้คนที่ดีก็จะดียิ่งๆขึ้นไป ส่วนที่ร้ายก็จะเกิดทุกข์ภัย ลำบากยากจน ท่านว่าต่อให้ขยันอย่างไรก็มีแต่หน้าจะดำคล้ำหมองลงไม่สามารถยืนหรือตั้งตัวได้ เพราะไม่มีอะไรจะไปสู้เขาได้ เช่นนั้นท่านจึงพิจารณาให้นำเหรียญสำคัญนี้ออกให้บูชาเพื่อความเจริญรุ่งเรืองก้าวหน้าในหน้าที่การงาน ให้เจ้านายรัก-ลูกน้องหนุ.. แก้ทุกข์ภัยจากดวงตกดวงไม่ดี เคราะห์ภัยเวรกรรมให้บรรเทาลงโดยพลัน

    ท่านว่าตอนเสกนั้นท่านทำพิธีปลุกเสกใหญ่ต้องขึ้นครูด้วย หัวหมู บายศรี ค่าครู หมากพลู บุหรี่เปิดทั้งสิบหกชั้นฟ้า..สิบห้าชั้นดิน..สิบสี่ชั้นบาดาล เชิญครูทุกทิศทุกทางมาช่วยเสก ต่อไปคนใช้ชีวิตเขาจะได้เปิดทั้งหมดไม่มีสิ่งใดมาปิดกั้นเอาไว้ได้...หากจะบนบานศาลกล่าวองค์พระอวตารท่านพ่ออาจารย์ท่านว่าให้บนง่ายๆ โดยบนด้วยดอกดาวเรืองเก้าดอก(ชีวิตจะได้รุ่งเรืองเหมือนชื่อ) และเหรียญสำคัญนี้ท่านว่าเวลาเอาติดตัวไว้

    ***เมื่อเรามีภัยเหรียญจะขยับสั่นเตือนเป็นการบอกกล่าวเราล่วงหน้า พ่ออาจารย์ท่านว่าหากวันไหนเหรียญสั่นก็ให้รู้ไว้ว่าวันนั้นจะเกิดเหตุการณ์ร้ายแรงอย่างใดอย่างหนึ่งกับชีวิตเราแน่นอน ให้แก้กันล่วงหน้าด้วยการอธิษฐานเอาเหรียญทำน้ำมนต์ดื่มกินลูบหน้าลูบตา ถ้าจะให้ดีก็อาบไปเลยแล้วค่อยออกไปทำงานไปใช้ชีวิตตามปกติ หากทำได้ดังนี้จากภัยก็จะเปลี่ยนเป็นโชคเป็นความสุขความสำเร็จเช่นนั้น

    ชีวิตคนนั้นก็เสมือนดอกบัว พ่ออาจารย์ท่านว่าให้เลือกเอาเองว่าจะอยู่ในโคลนในตมหรือเลือกที่จะเป็นบัวซึ่งโผล่พ้นโคลนตมขึ้นมาแล้ว เพราะเหรียญนี้ที่ครูท่านให้ทำไว้ก็ด้วยเหตุที่ว่าจะได้เป็นวาสนาบารมีให้กับบุคคลที่ไร้วาสนา แม้มีกาลทุกข์กาลร้อน หรือมีเหตุอาเพทใดกับชีวิตก็ให้ตั้งจิตบอกครูท่านเถิด ให้จำไว้ว่าธอจะไม่มีวันตกอับตกต่ำกว่าใคร คำว่าอดอยากยากจนหม่นหมองสิ่งเหล่านี้จะไม่เกิดขึ้นเลย ให้อธิษฐานเอาให้ดีจะได้ผลยิ่งกว่าถือแก้วมณีโชติแก้วสารพัดนึกเหล่านั้นเสียอีก จำเอาไว้ให้ดีว่าเหรียญนี้ปราบได้ทั้งหมด เราพูดมากไปกว่านี้ไม่ได้แต่เอาว่าปราบได้ทั้งสิ่งที่ตาเธอมองเห็นแล้วก็มองไม่เห็นก็แล้วกัน

    คาถาบูชา
    ฆเฏสิ ฆเฏสิ กิงการณา อหังปิตัง ชานามิ ชานามิ นะโมพุทธายะ อิติปาระมิตาติงสา โนวะปะตานุภาเวนะ มาระเสนา อะติกกันตา มาระนิทรา ทัสสะปาระมิตา ทะมาระนิทรา ปาระชังฆานิทรา ทัสสะปาระมิตา โลหะกันตา นามะเตนะโม มาตาปิตุพุทธะคุณัง สัพพะสัตรูวิธังเสนตุ อะเสสะโต เอวังทัสสะวัณโณ ปฏิฐิตัง จักรวาฬะ สัพพะสัตตานุภาเวนะ มาราโมระอะติกกันตา ทัสสะพรหมมานุภาเวนะ สัพพะสัตรูวินาสสันติ


    พ่ออาจารย์ท่านว่า ****เหรียญนี้เป็นมหาทัณฑ์ที่ใช้ลงโทษหมู่มารทั้งหลาย ซึ่งเรื่องนี้นับเป็นเรื่องใหญ่และสำคัญมาก ติดแต่ว่าครูเขาไม่ให้พูดเพราะกลัวจะเอาไปรังแกกัน ให้เป็นเรื่องที่ขึ้นอยู่กับความโชคดีและวาสนาของคนใช้ก็พอไม่ต้องให้เขารู้อะไรลึกๆมากไปกว่านี้ ท่านว่าก็คิดเอาเองคำตอบมันเห็นๆกันอยู่แล้ว ชีวิตใครมีมารก่อกวนเยอะก็รู้ตัวกันดี รู้อยู่แก่ใจ
    - อะไรคือมหาทัณฑ์
    - อะไรคือฟาดมาร กำราบเทพจ้ามิจฉาทิฏฐิทั้งหลาย

    ..พูดได้เท่านี้ก็น่าจะเข้าใจ พ่ออาจารย์ท่านว่าฉันลงนารายณ์อวตารทั้ง 108 ปางแบบพิศดารกำกับไว้ครบหมดแล้ว เชื่อได้ว่าแรงครูจะบันดาลให้สิ่งที่ปราถนาในใจเจ้าสำเร็จประสงค์ น้อมนำให้เกิดผลดีทั้งร้อยพันประการแก่ตัวเธอทั้งสิ้น

    พ่ออาจารย์ท่านว่า
    จำไว้นะว่าคำว่าปราบของเรา มันมีความหมายมากกว่าการเอาไปรบทัพจับศึกที่ไหนเป็นไหนๆ ท่านว่าเหรียญนี้คนที่เขาเคยใช้ เค้ามาเล่าให้ฟังว่าเอาไปทดลองเล่นทางเสน่ห์ก็เห็นผลมาแล้ว ไอ้คนที่ว่าใจแข็งผู้หญิงที่เชิดใส่ที่ไม่มองไม่คุยด้วยเป็นปกติ ลองเอาเหรียญพระอวตารนี้เขียนชื่อนามสกุลเอาเหรียญทับรูปทับนามมันไป เพียงเท่านั้นเขาว่าอยู่ดีๆกลับโทรมาหาเค้าเองคุยทีเป็นชั่วโมงผูกสัมพันธ์สานต่อกันอย่างกับไม่ใช่คนๆเดียวกัน ดังนั้นเหรียญนี้พ่ออาจารย์ท่านจึงว่าใช้ได้ทุกด้าน หากมีปาก พูดเป็น ขอเป็นแล้วย่อมใช้ไ้ดทั้งหมด

    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น

    ร่วมทำบุญบูชา ชุดลองพิมพ์พระเจ้าอวตารปราบโลกปราบแผ่นดินสี่ทวีป (มหาทัณฟาดมารล้มยักษ์) บูชา 900 บาท
    343247747-920037182627295-2036850156927097081-n.jpg
    LEGEND-Rava-a-King-of-Rakshasa-Legendtheworld-blogspot.jpg
     

แชร์หน้านี้

Loading...