ร่วมทำบุญบูชา ชุดลองพิมพ์ปัดเสนียดพระธนบดีเปิดคลังพ่อเศรษฐี(ยอดขุนคลังกายสิทธิ์) พ่ออาจารย์พล

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย คุรุปาละ, 12 ตุลาคม 2014.

  1. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,301
    ค่าพลัง:
    +17,478
    วันนี้ห้ามพลาดกันนะ วันพิเศษนี่ต้องสุดจริงๆ
     
  2. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,301
    ค่าพลัง:
    +17,478
    ร่วมทำบุญบูชา มงคลปั้นโลกอมตะนิรันดร์โลกัยยะสยมภูว(ปักเสายอดคนสิทธิชีวา)

    พ่ออาจารย์ท่านว่าหุ่นชุดนี้เป็นวิชาขององค์ปรพรหมเพื่อให้เราเข้าถึงโลกแห่งความสมหวังของตนเอง
    - โลกที่เราเป็นอิสระไร้เครื่องขัดขวาง
    - โลกที่ในชีวิตจริงตัวเราไม่ถูกทำลาย
    - โลกที่อำนวยความสุขสบายแก่เรา
    ด้วยกำลังของอาตมันนั้นคือโลกทั้งหลาย(เป็นโลกของทุกสรรพสิ่ง) พ่ออาจารย์ท่านว่าวิชานี้ไม่ใช่ของทะลึ่งลามกแต่อย่างใด หากแต่เป็นดั่งโลกของบิดามารดา(ทิพย์)ที่คอยสงเคราะห์เราในโลกแห่งความจริงเพื่อให้เรามีสิทธิเต็มที่ในเรื่องของชีวิตตัวเอง โดยครูปรพรหมท่านให้พ่ออาจารย์รวบรวมมวลสารชั้นเลิศที่มีดีในตัวจากธรรมชาติอันศักดิ์สิทธิ์มาสร้างขึ้น ท่านว่าไม่ได้ทำให้เอาไปใช้เพียงเป็นเสน่ห์เมตตาชั้นครูแต่ตั้งใจทำเพื่อความกินดีอยู่ดีมีครอบครัวที่อบอุ่นในทุกยุคสมัยและเป็นชีวิตอันสมบูรณ์แบบของผู้ใช้หากบูชาให้ดีก็อยู่สบายถึงขั้นเศรษฐี..สร้างตัวตน..สร้างตัวเราในความจริงขึ้นมาได้ ด้วยวิชานี้จะช่วยฝันฟ่าเศษกรรมทุกระลอกแห่งวัฏสงสาร

    โลกัยยะสยมภูว นี้ถือคติว่าเสียบสิ่งใด(เสียงร้องขอ)..แล้วต้องได้ครูพ่อครูแม่ต้องใจอ่อนลงมือทันที พ่ออาจารย์ท่านว่าขอได้ทุกสิ่งไม่มีข้อแม้หรือละเว้นเลยให้บูชาติดตัว ***แล้วนำชื่อสกุลวันเดือนปีเกิดตัวเองพับให้เล็กที่สุดยัดไว้ให้ลึกที่สุด หลังจากนั้นหากจะทำอะไรก็เขียนสิ่งที่ต้องการนั้นเสียบไว้ในเสายอดคน จะคน..สัตว์..สิ่งของ..การลงมือ..การกระทำที่มีความเสี่ยง..การลงทุน...ปรารถนาเรื่องไหนให้สอดไว้แล้วจึงอธิษฐาน(ความปรารถนานี้หมุนเวียนสับเปลี่ยนได้ตามความสำคัญของสถานการณ์) ให้กุมมงคลโลกัยยะไว้ในมืออธิษฐานเสมอๆครูพ่อครูแม่จะหนุนดวงของเราและทุกสิ่งที่เราอยากจะผูกเข้ากับดวงของเราทั้งหมด พ่ออาจารย์ท่านว่าในแท่งเสานี้รวมหมดทุกอย่างและขอแล้วต้องได้ บางอย่างขอไปแล้วในดวงเรามันไม่ได้จริงๆแต่เครื่องมงคลชุดนี้คือรวมสิ่งที่เราปรารถนาไว้กับดวงของตน..ให้เกิดขึ้นได้ในดวงชะตาไม่ฝืน

    วิชานี้จะเกื้อกูลในเรื่องที่ขอได้ไม่ยากโดยใช้อำนาจของปรพรหมซึ่งเป็นดั่งพ่อแม่ของโลกทั้งหลาย เป็นบูรพบรรพบุรุษแห่งสรรพชีวิตเช่นนั้นท่านว่าเครื่องมงคลนี้เป็นสิริมงคลชั้นสูงสุดแก่ชีวิตผู้บูชาดั่งอมตะวาจาสิทธิ์ปรพรหมว่า "มงคลอมตะนิรันดร์" อันเชื่อมกาลไม่เสื่อมสูญ,ไม่แปรเปลี่ยน,ทำลายไม่ได้..ท่านว่าผู้บูชาก็ไม่ตกต่ำหรือที่เรียกว่าขอสิ่งใดมาได้แล้วก็ไม่เสื่อมสิ้น

    - สิ่งใดที่เกิดขึ้น
    - สิ่งใดที่ได้รับ
    - สิ่งใดที่สำเร็จแล้ว

    ถือว่าเราได้รับการสงเคราะห์โดยคุณบูรพบรรพชน(ดั่งพ่อแม่ครูต้น)ที่ห่างไกลจากลูกเหลือเกิน เพียงลูกร้องขอและปรารถนาพ่อแม่ย่อมเร่งมาสงเคราะห์ ด้วยท่านถือคติว่าพ่อแม่ไม่อยากให้ลูกเจ็บไม่อยากให้ลูกจน เราจะกลายเป็นลูกรักเสมอด้วยแก้วตาดวงใจของพ่อครูแม่ครูทั้งขอสิ่งใดต้องได้ดั่งเจตน์จำนงค์ไม่ให้มีความเดือดร้อน ท่านว่าวิชานี้ตรงๆคือวิชาที่เราใช้สร้างโลกของเราเองมันเกินเรื่องฐานะและสร้างตัวตนไปมากเพราะเราจะมีหน้าที่เป็นผู้สร้างและก่อตั้งวงศ์ตระกูลให้มั่นคงเรียบร้อยโดยง่าย(เกินเรื่องสร้างฐานะไปมาก)หากปรารถนาสิ่งที่เกินตัว,เกินเรื่องหรือฐานะที่เป็นไปไม่ได้ในชีวิตตนก็อาราธนาให้ครูพ่อครูแม่ท่านโปรด

    *** หากสิ่งใดไม่เกินกรรมที่เราจะมีได้ย่อมสำเร็จทันที
    *** หากสิ่งใดมีบุญหนุนนำบ้างแม้เพียงเล็กน้อยย่อมสำเร็จทันที
    *** แต่สิ่งใดที่เกินวาระกรรมของเราไปก็จะใช้เวลาแต่ไม่นานนัก


    ให้เธอถือเสมอว่าหุ่นนี้เป็นดั่งบูรพบิดา - บูรพมารดา จงพูดเพราะๆแสดงความปรารถนาอันแรงกล้าของเราด้วยความรักอันบริสุทธิ์แล้วเธอจะได้ความรักอันบริสุทธิ์กลับคืนกลับมา..ความช่วยเหลืออันใดไม่ช้าเลยท่านว่านี่พ่อแม่โปรดลูก(วันไหนลูกนึกถึงพ่อแม่ได้พ่อแม่ย่อมไม่ทอดทิ้ง) ท่านว่าใช้สร้างตัวเธอนะให้ก่อเกิดชีวิตที่ดีงามและให้ก่อเกิดสิ่งดีงามขึ้นในชีวิตก่อร่างสร้างตัวตั้งวงศ์ตระกูลให้ยิ่งใหญ่เพราะวิชานี้เป็นโลกจำแลงขององค์ปรพรหมที่ทำให้เกิดรูปธรรมอย่างแท้จริง ท่านว่าให้มองมงคลอมตะนี้แทนพ่อตัวเองและแม่ของตัวเองที่จะคอยมองและสงเคราะห์เราผ่านโลกทั้งหลาย ด้วยจะนำมาซึ่งความเจริญรุ่งเรือง

    พ่ออาจารย์ท่านว่าพ่อครูแม่ครูนี้ต้องปั้นให้ไร้อาภรณ์ใดๆในปางทิฆัมพร ท่านว่าใช้ไปเถอะแบบนี้ไม่มีวันเสื่อม..โดนลม..อยู่ใต้ฟ้ามีแต่ขลังและแรงขึ้น เป็นเครื่องมงคลที่เอาไว้ค้ำจุนตัว,ค้ำจุนฐานะ,ค้ำจุนชะตา..และค้ำจุนสิ่งที่ทรุดไปทั้งหมดมงคลนี้ท่านว่ามันดึงแต่กรรมดีให้เกิดขึ้นและป้องกันดวงชะตาของเราไม่ให้มีสิ่งใดแย่งไปหรือช่วงชิงไปได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าแม้กับฐานะที่ล่มสลายไปยังฟื้นฟูกลับมาได้..ดังที่ท่านได้ทดลองวิชาหลังเสกให้คนไปบูชาท่านว่าแต่ก่อนปั้นเป็นลูกอมเจาะรูให้สอด..ให้ใช้เฉพาะคนที่ชีวิตพังพินาศและวาสนาชักนำมาอยากได้อะไรให้เขียนอุดใส่ในก้อนกลมๆนี้ท่านว่าบ้าน,รถ,ความสำเร็จทุกรูปแบบมันเกิดขึ้นแล้วทั้งหมดแม้กระทั่งฐานะที่มั่นคง,ชีวิตคู่ที่สมหวัง(ท่านจึงมั่นใจมงคลอมตะมาก ..ว่ารายไหนรายนั้นต้องดีและมีแต่ดีไปเรื่อยๆตามลำดับขั้นการเติบโตในชีวิตเขา)

    ### โลกัยยะสยมภูว ..โลกที่จะบันดาลอิสระให้เกิดแต่ตัวเรา
    - ให้เป็นโลกที่เรา
    จะทำอะไรก็ได้
    - ให้เป็นโลกที่เราหาทรัพย์ได้มาก
    - ให้เป็นโลกที่เราจะทำอะไรก็เกิดผลดี
    - ให้เป็โลกที่เราจะได้พบเจอแต่คนที่ดี
    พ่ออาจารย์ท่านเล่าว่าวิชานี้ท่านไม่เคยลงให้ใครเต็มวิชาเช่นนี้มาก่อนท่านเลยประสงค์จะทำไว้เสียซักครั้งหนึ่ง วิชานี้ได้ชื่อว่าเป็นวิชาของปรพรหมเป็นความรักดั่งพ่อแม่ที่ประทานให้ไว้แก่ศิษย์ผู้ศรัทธาความแรงนั้นไม่มีจำกัดไม่มีลดลงเลยยิ่งรักต่อบรมบิดาและบูรพมารดาของเราบริสุทธิ์มากเท่าใดหุ่นนี้ก็ยิ่งประเสริฐสงเคราะห์เราไวมากขึ้นเท่านั้น...ปรารถนาสิ่งใดให้ระลึกถึงคุณพ่อแม่ทุกอย่างย่อมสำเร็จ ยิ่งขอยิ่งได้ปรารถนาสิ่งใดเสียบไว้ในเสาจะกลายเป็นยอดคน พ่ออาจารย์ท่านว่าโลกัยยะสยมภูวนี้จะสร้างตัวเราและสร้างชื่อให้เรามั่นใจเขาไปพร้อมๆกัน เพื่อให้เราอยู่ในโลกที่ตรงกับประสบการณ์และจริตตัวเอง ทั้งหุ่นนี้ยังเป็นเจตสิกภูติคอยตามช่วยเหลือเราไม่ต้องเลี้ยงไม่ต้องเซ่นยิ่งใช้ยิ่งแรงยิ่งมีกำลัง...ท่านว่าให้ใช้เถิดแม้ปรารถนาเราจะไกลสุดเอื้อมทำให้ดีก็ย่อมคว้ามาไว้กับมือได้

    ### ผู้ที่จะได้ไปครอบครองนั้นจะเป็นผู้ที่พระเวทย์ยอมรับโดยแท้จริง ทั้งพระธรรมได้เลือกเธอแล้ว ท่านชอบพูดว่าหุ่นคู่นี้ท่านแรงเกินไป แม้แต่เทวดาเขายังรู้คุณหุ่นกายสิทธิ์เช่นนี้ที่จะมานั่งทำให้บังเกิดอีกคงยากเต็มทีหากใช้ให้ถูกใช้ให้เป็นจะมีผลสัมฤทธิ์ที่ดีขึ้นทันตา แม้พกไว้เฉยๆไม่ขอสิ่งใดแต่ใจเรามีอารมณ์อยากได้รุนแรง..ให้สังเกตุดูว่าสิ่งนั้นจะวิ่งเข้ามาหาเราเอง พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นมหากำเนิดที่จะรักและช่วยเหลือลูกๆทุกคนด้วยความห่วงหาอาทรและเมตตาซ้ำยังปกป้องคุ้มกันสรรพอันตรายทุกสิ่ง ท่านว่าคุณไสยมนต์ดำ,อุบาทว์,อาถรรพ์,การกระทำฝ่ายต่ำทำอะไรเราไม่ได้
    - มาถึงหุ่นนี้เรารอดทั้งหมด
    - มาถึงหุ่นนี้เราพ้นทั้งหมด
    - มาถึงหุ่นนี้มันเสื่อมทั้งหมด
    ท่านรับเอาไว้เองเสียทุกอย่างเพื่อให้ลูกเหลือแต่ความเจริญโดยส่วนเดียวนี่คือเครื่องมงคลที่ลงเมตตาโดยส่วนเดียวจึงเมตตาสงเคราะห์เราทั้งหมดไม่เจือจิตทางอื่นเลย ทุกอย่างมีแล้วจะทำให้ตัวเองเจริญขึ้นรุ่งเรืองขึ้น

    มงคลปั้นนี้พ่ออาจารย์ท่านฝังยอดเครื่องรางที่ท่านมั่นใจสุดๆลงไป
    - ปักเสาหล่อยอดคน ...ที่เอาไว้ฝังดวงชะตาและเสียบสอดใส่ทุกความปรารถนาให้สัมพันธ์กับดวงเรา กว่าจะทำตะกรุดซึ่งลงวิชาสำคัญนี้ได้ครูพระสยมท่านให้พ่ออาจารย์รวบรวมยอดโลหะที่หาได้ยากตั้งแต่เหล็กยอดประสาท,ยอดพระที่นั่ง,ยอดพระเจดีย์,ยอดนคร,ยอดเมือง,ยอดฉัตร,ยอดวัด,ยอดเมรุ,ยอดมหาธาตุ ตามคติว่าเป็นสิ่งที่สุดยอดที่สุดซึ่งจะมีอาถรรพ์หนุนชีวิตเราให้สูงขึ้นทั้งยังปราบศัตรูช่วยให้เราเป็นยอดคนได้ ท่านจึงเรียกโลหะชุดนี้ว่าตะกรุดหล่อยอดคนหรือเสายอดคน ท่านเอามาหล่อเข้ากับยอดเหล็กจารของบูรพาจารย์ของท่านที่ท่านว่าขลังที่สุดเพราะตอนครูท่านเขียนท่านจารท่านก็กำหนดจิตบริกรรมคาถาไปด้วยตลอดเรียกว่าเป็นสุดยอดด้วยแรงครูทั้งยังผสมด้วยเหล็กไหลฤาษี,ไหลเงินยวง,เหล็กไหลตาแรด,เหล็กน้ำพี้...ชินจากกรุมเหศวร(กลับร้ายกลายเป็นดี) ทั้งยังนำเหรียญทองโบราณที่หายาก(ปัจจุบันมีค่าหลายแสนบาท)เป็นเหรียญทองอาถรรพ์ที่ใช้เรียกทรัพย์โดยเฉพาะท่านว่าหาไม่ได้ไม่มีอีกแล้วท่านหล่อผสมลงไปด้วย ท่านถือว่าประเทศไทยนั้นเป็นธาตุทองถึงต้องใช้กำลังทองอาถรรพ์เพื่อดึงเอาชัยชนะต่างๆเข้ามาในชีวิต เมื่อหลอมออกมาแล้วจึงได้ตะกรุดหล่อวรรณะอมเขียวที่ท่านว่าสร้างได้ยากที่สุดเพราะมวลสารนั้นหาไม่ง่ายเลย พอหล่อออกมาท่านต้องเสกด้วยมนต์ทศกัณฐ์ถอดหัวใจจึงจะสำเร็จแม้ใครได้พกไว้ก็จะเป็นยอดคนดวงไม่ตกฆ่าไม่ตาย ดั่งเราย้ายจิตออกไปจากตัวแม้เจ้ากรรมนายเวรก็ไม่สามารถให้โทษถึงตัวได้ พ่ออาจารย์ท่านย้ำว่าตะกรุดสำคัญนี้เป็นวิชาที่ขอได้ไหว้รับถ้าหมั่นขอทุกวันก็ได้รับในทุกวันเช่นกัน อาศัยความต้องการของเราขับเคลื่อนตะกรุดย่อมให้คุณกับเราหากมีเรื่องไม่ดีเกิดขึ้นในชีวิตสามารถอธิษฐานบอกกับตะกรุดได้ว่าเป็นเรื่องอะไรขอแค่เราบ่นแค่เราบอกเท่านั้นเขาก็ช่วยเขาจะช่วยให้เราพ้นไปอย่างแน่นอน ไม่มีสิ่งใดหยุดความช่วยเหลือได้ไม่ติดอยู่ในเรื่องผลบุญผลกรรมจึงช่วยไม่ได้แบบนั้นไม่มีเพราะอดีตชาตินั้นเรามองไม่เห็น แต่ปัจจุบันกับอนาคตนั้นเราต้องกำหนดเอง

    - ฝังตะกรุดอาญาสิทธิ์สวรรค์ วิชาทำตะกรุดที่ทรงอาญาสิทธิ์สวรรค์โดยตัวตะกรุดนั้นจะรวบรวมกำลังของพระเวทย์และพระธรรมแรงครูนั้นจะทำให้ประจักษ์แจ้งในเหตุทางอภินิหาริย์ของชีวิตๆทุกประการโดยให้พระธรรมพระเวทย์สงเคราะห์เราปัดเป่ารับเคราะห์แทนตัวเรา ไม่เลือกว่าจะใช้ทางมืดหรือทางสว่างหรือเราเป็นคนแบบไหนอยู่ในสังคมมีชีวิตอย่างไร เป็นวิชาที่ใช้กำลังสัทธรรมมาเกื้อหนุนเพราะสัทธรรมนั้นเป็นสิ่งที่ควบคุมทั้งเทพเจ้าคุมทั้งพลังปาฏิหาริย์ตลอดจนสวรรค์,มนุษย์,นรก,บาดาล จะบันดาลให้กำลังฟ้าและวิถีดาวเกิดผลดีกับมนุษย์อย่างถึงที่สุด ตราบใดที่เท้ายังเหยียบยังสัมผัสกับแม่พระธรณีอยู่ย่อมไม่เกิดเหตุร้ายทั้งยังป้องกันเรื่องร้ายและเรียกโชคได้ทุกประเภทไม่ว่าจะโชคจากนรก,บาดาล,มนุษย์หรือว่าฟ้าสวรรค์ โดยจะเรียกเฉพาะเรื่องดีๆหนักไปจนถึงขั้นเร่งวาสนามีชัยชนะแก่ทุกสิ่งที่ชีวิตผจญอยู่และป้องกันการลงทัณฑ์ทรมานที่จะเปลี่ยนชะตาหรือทดสอบวงเวียนชีวิตจากฟ้าสวรรค์และอมนุษย์

    - ติดหุ่นคู่สะท้อนกรรม หุ่นคู่นี้ท่านเสกให้มีสำนึกพิเศษใช้รับกรรมรับเคราะห์แทนตัวผู้บูชา,ใช้ดูดโรคเวรโรคกรรม,ระงับกรรมเก่า,ชะลอกรรมที่ให้ผลรุนแรงให้บรรเทาอยู่ในสภาพที่เรามีความสามารถแก้ไขและผ่านออกไปได้ พ่ออาจารย์ท่านนำหุ่นนี้ไปเสกตามกลวิธีลี้ลับต่างๆหลายวาระทั้งกลางแสงพระอาทิตย์เสกกลางแสงจันทร์ยามค่ำคืน ลงไล่เสนียด,คัดถอน,ถอนของ,กันสิ่งไม่ดีต่างๆในร่างกายหนุนจักยกจักรให้หนุนดวงยกดวง ท่านว่าสมัยนั้นคิดแต่จะทำมีวิชามีความรู้อะไรเราปล่อยลงไปหมดจึงลงไปทั้งหมดตั้งใจจะให้หุ่นนี้เก่งไม่เป็นสองรองใครต้องสู้เขาได้ ต้องดีทุกอย่าง,ต้องรู้ทุกเรื่องเรียกว่าใช้งานได้ไม่อายใครเช่นนั้นเขาจะส่งเสริมเราในเหตุการณ์ที่เราต้องการให้ส่งเสริมในวันที่ควรส่งเสริมและเวลาที่ควรส่งเสริม

    มงคลปั้นโลกนี้จะดึงโชคดึงบริวารเข้ามาหากชีวิตมีเรื่องคั่งค้างหรือทำกิจไม่สำเร็จมงคลแห่งความสำเร็จจะเริ่มแก่ตัวเราทั้งกระแทกพลังงานที่ขาดสู่ตัวเรา และคอยกระแทกพลังงานรอบตัวให้เกิดผลเพื่อส่งเสริมเราอยู่ตลอดทำอะไรก็จะสำเร็จแบบก้าวกระโดดอย่างรวดเร็ว ท่านว่าขาดสิ่งใดก็จะกระตุ้นเรื่องนั้นๆที่ชีวิตเรามีปัญหาไม่ให้ชีวิตยากลำบากไม่ตกต่ำกว่าคนอื่นให้เราเกิดความอัศจรรย์แก่ใจว่าวันนึงเรามีพร้อมทุกอย่างตั้งแต่เมื่อไหร่ พ่ออาจารย์ท่านว่าคนเราจะประสบความสำเร็จอยู่ในโลกสูงสุดของตนได้ย่อมต้องอาศัยพลังงานหลายสายผูกกันเป็นลูกโซ่กระตุ้นพลังงานให้ทำงานทั้งวงจรเพื่อสงเคราะห์ทุกอย่างที่ใจเราต้องการหรืออยากได้ไม่เลือกว่าจะดีหรือไม่ดีขอให้ไม่ใช่เรื่องเกินกว่าที่จะเกิดขึ้นได้ย่อมปรากฏขึ้น พ่ออาจารย์ท่านขอพรครูปรพรหมต่อหุ่นสำคัญนี้ให้คัดแต่เจ้าของที่ดีมีมโนธรรม มีความระลึกได้อันถูกและสมควรได้รับไป ท่านว่าคนพาลคนโลภทุจริตไม่มีวันเห็นเงาหุ่นโลกัยยะนี้แน่นอน

    คาถาบูชา
    (มอบให้เฉพาะผู้ครอบครอง)

    วิธีใช้
    หุ่นนี้ฤทธิ์ไม่เป็นลองใครเขาเลยท่านว่าทำยากแต่ใช้นั้นแสนง่าย ใส่พานรึแขวนคอบูชาก็ได้ผลเสมอกันจะติดตัวหรือไม่ติดตัวก็ได้เพียงแต่อย่าพกต่ำ ก่อนใช้ให้ยกหุ่นขึ้นไหว้เรียกครูบรมบิดา,ครูบรรพมารดาสร้างพลังแรงศรัทธาขึ้นมาในใจก่อนยิ่งมากเท่าไหร่วันนั้นก็ยิ่งแรงเท่านั้น

    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น ผู้บูชาให้แจ้งชื่อสกุลวันเดือนปีเกิดไว้ด้วย พ่ออาจาย์ท่านจะบอกกล่าวฝากดวงและเปิดดวงเศรษฐีของผู้บูชาไว้กับพ่อครูแม่ครู

    ร่วมทำบุญบูชา มงคลปั้นโลกอมตะนิรันดร์โลกัยยะสยมภูว(ปักเสายอดคนสิทธิชีวา) บูชา 4,000 บาท
    6f3e3c88-82e2-416e-ac59-7cf8ca6fc57d.jpg 245c6da7-06d0-4057-ac8a-40d565812fd6.jpg
    f7428892-505b-467d-bbb3-238115111d0e.jpg
    image.jpg


     
  3. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,301
    ค่าพลัง:
    +17,478
    พ่ออาจารย์ท่านว่าความปรารถนาในโลกของแต่ละคนไม่เสมอกัน เครื่องมงคลนี้ก็เช่นกัน ผู้ไม่มีเส้นทางบนโลกแห่งตัวตนของตัวเองย่อมมองข้ามไป ตั้งแต่แรกไม่เห็นค่าเลย
     
  4. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,301
    ค่าพลัง:
    +17,478
    มงคลปั้นนี้พ่ออาจารย์ท่านเอามานั่งเสกเมื่อคืนซึ่งมีความพิเศษเป็นฤกษ์จันทร์ซ้อนจันทร์ ท่านว่าชุดนี้พิเศษมากทุกอย่างในชะตาเราจะหนุนสูงขึ้นมาพร้อมกันทุกๆด้านดั่งที่ท่านเสกในฤกษ์ที่พระจันทร์ทำแรงดึงดูดสูงสุดต่อโลกให้น้ำขึ้นสูงสุด ท่านว่ากำลังนี้ประเสริฐดึงชีวิตคนให้สูงขึ้นได้ แม้ทางเมตตาก็ดีไม่มีคนเกลียดให้ใช้ไปเถิดตักกินตักใช้ไม่พร่องเลย
     
  5. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,301
    ค่าพลัง:
    +17,478
    ที่แจ้งโอนไว้พรุ่งนี้เดี๋ยวจัดส่งคาถาประจำองค์พระให้นะ
     
  6. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,301
    ค่าพลัง:
    +17,478
    แจ้งการส่ง ems

    พี่พรหมพล ED 0359 0918 0 TH

    พี่กฤตยชญ์ ED 0359 0919 3 TH

    พี่วุฒิชัย ED 0359 0920 2 TH
     
  7. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,301
    ค่าพลัง:
    +17,478
    รอสีผึ้งชุดสำคัญกันนะ ท่านว่าชุดนี้ให้ในปริมาณมากเพื่อใช้กันตลอดชีวิต
     
  8. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,301
    ค่าพลัง:
    +17,478
    ร่วมทำบุญบูชา โอสถทิพย์เจริญธรรมอาญาสิทธิ์ปฐมโองการ(เทพกลืนฝันเร่งบุพเพสหัสชาติ)

    สีผึ้งชุดนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นชุด "เจริญธรรมอาญาสิทธิ์ปฐมโองการ" ..ซึ่งเป็นเครื่องมงคลในหมวดที่ให้อำนาจพุทธคุณแบบเด็ดขาด โดยท่านทำเป็นสีผึ้งที่ง่ายต่อการใช้งานและแสดงผลไวกว่าสิ่งใด ท่านว่าใครมีสีผึ้งชุดนี้ประดุจมีของสำคัญที่ครูส่งมอบครอบต่อจากมือถึงมือให้แสดงออกถึงอาญาสิทธิ์ที่สามารถสมหวังได้แค่เอื้อมทุกเรื่อง เพื่อ
    - ฟื้นฟูดวงชะตา
    - แก้ความวิบัติ
    - กันแรงปะทะทำลาย
    - กันทับกันการแทรกแซงโชคชะตาในโทษทั้งปวง

    ท่านว่าให้หมั่นใช้สีผึ้งชุดนี้แม้ในจุดที่เดชและอำนาจวาสนาของตนเองเสื่อมถอยไปสิ้นแล้ว ..เวลาอันโชติช่วงที่สุดในชีวิตล่วงเลยไปแล้ว...ทุกสิ่งย่อมฟื้นคืนกลับมา หากอาราธนาและใช้สีผึ้งอาญาสิทธิ์ปฐมโองการอยู่พ่ออาจารย์ท่านว่าก็ดุจพระเจ้าโองการล๊อคเวลาชีวิตเราไว้แบบเด็ดขาดในช่วงที่เจริญโชติช่วงมากที่สุดจะตีแผ่ช่วงเวลานั้นออกไปให้ครอบคลุมทั้งชีวิตของตนไม่ให้ถึงจุดเสื่อมถอยหรือล่วงเลยผิดพลาดเช่นที่ผ่านมา *** ให้เธอใช้ชีวิตดั่งล๊อคเวลาแห่งความโชติช่วงเช่นนั้นตลอดไป

    แม้ในชีวิตคนจะมีทั้งด้านร้ายและด้านดีดั่งที่พ่ออาจารย์ท่านว่าสว่างแล้วก็ย่อมมืดตามคือทุกข์สุขผสมกันไป พบสุขย่อมเจอทุกข์ไม่ได้ดีไปตลอดรอดฝั่งแต่หากใช้โอสถทิพย์เจริญธรรมนั้นจะกลับให้ความสมหวังทุกอย่าง..อุปมาว่าอยู่ใกล้เพียงเอื้อมมือถึง และหากใช้เป็นประจำแล้วยังมีอำนาจกันความวิบัติล่มจมไปตลอด
    - จนถึงระงับอาการเจ็บป่วยแปลกๆ
    - ระงับอาการเจ็บป่วยที่คาดไม่ถึง
    - ระงับอาการเจ็บป่วยที่ไม่เป็นที่รู้จัก


    พ่ออาจารย์ท่านว่าสีผึ้งชุดนี้ทำยากมากเพราะครูพระท่านให้เข้าป่ากู้ว่านกู้ยาโดยมีข้อแม้หลากหลายประการในว่านยาที่กำหนด
    - ต้องเป็นว่านยาที่เทวดา(ตั้งใจ)เลี้ยง
    - ห้ามใช้สิ่งที่คนปลูกขึ้นเอง
    - ห้ามมีสิ่งใดเดินข้าม
    - ไม่ต้องด้วยปฏิกูลของคนและสัตว์ทั้งปวง

    ....พ่ออาจารย์ท่านว่าข้อห้ามเกือบ 20 ข้อ แม้นพบแล้วยังต้องนั่งเฝ้าสังเกตุจนแน่ในจึงจะนำมาใช้ได้ท่านว่าว่านอาถรรพ์เทวดาปลูกเหล่านี้ทำให้สีผึ้งมีฤทธิ์รุนแรงและมีตัวบอกกล่าวได้ทั้งหากใช้จะนำมาซึ่งความสุขเสมอ..เป็นเหตุแห่งความสมหวังทั้งปวง

    อาญาสิทธิ์ปฐมโองการ
    - เมื่อใช้สีผึ้งดุจรับอาญาสิทธิ์ปฐมโองการ
    ให้วาสนาที่ลดน้อยถอยถดกลับมาเป็นคนวาสนาดีมากบารมีไม่ต้องคลื่นลมชีวิต ..ไม่ผิดไปจากพระเจ้าโองการ
    - เมื่อใช้สีผึ้งดุจรับอาญาสิทธิ์ปฐมโองการ ให้ตัวขวางโชคลาภวาสนาตัวขวางทรัพย์ขวางหนทางทำกินทั้งหลายถูกถอดถอนไป..ไม่ผิดไปจากพระเจ้าโองการ
    - เมื่อใช้สีผึ้งดุจรับอาญาสิทธิ์ปฐมโองการ ชีวิตย่อมพ้นจากเสนียดจัญไรทั้งปวงแม้อัปมงคลใดที่แฝงหรือยากต่อการรู้สึกตัวย่อมโดนขับพ้นไปถึงกำแพงจักรวาล..ไม่ผิดไปจากพระเจ้าโองการ
    - เมื่อใช้สีผึ้งดุจรับอาญาสิทธิ์ปฐมโองการ เปลี่ยนสิ่งที่ยากให้ง่าย..เปลี่ยนเรื่องที่ไม่เคยสำเร็จให้สำเร็จได้..ไม่ผิดไปจากพระเจ้าโองการ
    - เมื่อใช้สีผึ้งดุจรับอาญาสิทธิ์ปฐมโองการ แม้ชีวิตที่ไม่ดีไม่งามหรือผ่านสิ่งใดมาก็ย่อมกลับเป็นมงคลสมหวัง..ไม่ผิดไปจากพระเจ้าโองการ
    - เมื่อใช้สีผึ้งดุจรับอาญาสิทธิ์ปฐมโองการ
    ย่อมถอดถอดคุณอาถรรพ์ไสยมนต์ดำพ้นจากชีวิต..ไม่ผิดไปจากพระเจ้าโองการ

    พ่ออาจารย์ท่านว่าสีผึ้งชุดนี้ให้คุณมากแม้นป้ายใส่น้ำยังบันดาลให้น้ำนั้นกลายเป็นน้ำมนต์ดื่มกินมีคุณดุจเดียวกัน ท่านว่าวิชานี้เป็นกำลังคุณพระที่เปลี่ยนสิ่งที่ว่ายากหนักหนาให้กลับมาง่ายดาย,เปลี่ยนเรื่องที่เป็นไปไม่ได้ให้เป็นไปแล้ว,เปลี่ยนอัปมงคลให้กลับมาเป็นมหามงคล,เปลี่ยนความวิบัติขัดสนยากจนให้กลับมาเป็นความสุข ..เมื่อเราอาราธนาสีผึ้งนี้สัมผัสไปถูกเนื้อตัวคราวใดก็เสมือนเราได้ชำระร่างกายและจิตวิญญานของตนให้บริสุทธิ์เต็มเปี่ยมไปด้วยกำลังการเปลี่ยนแปลงทั้งปวง

    เช่นนี้พ่ออาจารย์ท่านจึงย้ำว่าสีผึ้งชุดนี้เป็นของสูงและสะอาดมากยิ่งถ้าชีวิตเราสกปรกมากเท่าใด(โดนกระทำ,โดนขัดขวาง,โดนทำลาย..)เช่นรู้สึกตัวว่าทำงานก็เจอคนเจอสถานการณ์เหมือนมีใครจับวางขัดขวางความสำเร็จ..เจอคนขัดแข้งขัดขาคอยหาความลำบากให้ตลอด..รู้สึกว่ากำลังโดนบางสิ่งบางอย่างขัดขวางโชคลาภหรือเส้นทางทรัพย์ของตนมาตลอด..พ่ออาจารย์ท่านว่ารวมๆคือที่โดนเบียดบังขัดขวางไว้ทั้งหมดทุกเรื่องเลยถ้าโดนจริงแล้วใช้สีผึ้งนึ้คือตัวเราหลุดจากสิ่งเหล่านี้ทั้งหมดท่านว่าสิ่งเหล่านี้จะโดนถอดถอนไปทั้งหมด

    ### ทุกการดับล้างจะนำมาซึ่งสิ่งที่ดีกว่า..เกินกว่าที่ชีวิตเคยมีเคยได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าต่อให้ยามที่เรารุ่งโรจน์โชติช่วงที่สุดเคยได้ดีอย่างไรหากอัปมงคลด้านไหนถูกถอดถอนไปท่านว่าสิ่งที่เข้ามาจะดีกว่าเดิมและได้เกินวาสนาเสมอ ท่านว่าให้หมั่นอาราธนาไว้เถิด...สิ่งใหม่ๆที่ดีกว่าทุกสิ่งที่ผ่านมาจะเข้ามาอยู่กับเราเสมอไป
    - หากไม่มีโชคเลย..จะได้รับการเสริมในโชคลาภ
    - หากไม่มีแม้แต่ดวง..จะได้รับการเสริมในดวงชะตาให้มีให้ได้
    พ่ออาจารย์ท่านรวมความว่าทำสิ่งใดก็สำเร็จและทุกความสำเร็จจะอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อม แล้วใครที่ไปเล่นผีเล่นพรายโดนกินตัวโดนของหน้าดำหรือโดนแฝงร่างแอบแฝงค่อยๆเติบโตอยู่ในร่างกายของเราเพาะบ่มอำนาจบารมีของมันต่างๆเหล่านี้ พ่ออาจารย์ท่านว่าใช้สีผึ้งชุดนี้ถอดถอนทั้งหมดจะคืนมาซึ่งสิริสง่าราศีไม่มีอาการโดนของโดนผีหน้าหมองดำพาให้ดวงชะตาวิบัติและโชคลาภวาสนาการงานชะตาชีวิตตกต่ำอีกต่อไป

    เร่งบุพเพสหัสชาติ
    พ่ออาจารย์ท่านว่า
    เรื่องบุพเพก็คือเรื่องแต่เก่าก่อนไม่ใช่บุพเพสันนิวาสหาคู่แต่อย่างใดแต่บุพเพคือ
    - บุญวาสนาที่เราทำมาดีแล้วสำเร็จแล้ว
    - บุญที่เราเคยทำมาก่อน

    เพราะหากไม่มีบุญวาสนาแต่ก่อนเธอย่อมเกิดมาเป็นคนไม่ได้เลย ขึ้นชื่อว่าเกิดมาในชาติมนุษย์นี้จะอย่างไรบุญเก่าย่อมทำมาดีในระดับนึง ทีนี้สีผึ้งตัวนี้มันมีคุณในการเร่งบุพเพสหัสชาติก็คือเร่งบุญเบื้องบูรพแต่แรกแต่ก่อนบุญที่สำเร็จแล้วให้สนองผลแก่ผู้ใช้ทันตาทันใจ

    ด้วยบุพเพที่เราทำมาดีแล้วและเป็นของเรานี่แหละที่จะนำมาซึ่งโชควาสนาไม่รู้จบ พ่ออาจารย์ท่านว่าพอเอามาทำเป็นสีผึ้งแบบนี้มันก็ใช้ง่ายเพียงทาเพียงสัมผัสก็เหมือนเราไปเร่งบุพเพที่นอนตกตะกอนอุดตันให้ฟุ้งขึ้นมา จากที่นอนนิ่งๆไม่เห็นผลขาดสิ่งที่เข้าไปเร้าไปกระตุ้นมัน ทีนี้จะผลิดอกออกผลเต็มที่เลยกลายเป็นคนที่ผลแห่งบุญและวาสนาพร้อมมูลเพราะบุพเพของตนเองเกื้อหนุนให้เกิดให้มีขึ้นมาได้แล้วเธอจะภูมิใจในตัวเองว่าวาสนาที่ตัวเธอทำมาดีแล้วไม่ใช่ของน้อยๆเลย
    - วาสนาที่ไม่เคยมีจะเกิดขึ้น
    - บุญจะนำพาให้ได้ครอบครองตามเป้าประสงค์
    - บุพเพจะชักนำโชคชะตามงคลให้เดินหน้าไม่หยุดยั้ง

    สิ่งทืี่เคยหาไม่ได้..เคยพยายามแล้วไม่ได้ก็จะได้มาครอบครอง เมื่อบุพเพนี้ตอบสนองวงจรชีวิตเธอจะไม่ร้อนเลยเพราะเธอจะได้ในสิ่งที่ควรได้,ได้ในสิ่งที่เป็นของเธอจริงๆ,ได้ในสิ่งที่จะนำพาความสุขมาลงเองแก่ชีวิต ไม่ใช่ได้ในทุกข์ลาภและสิ่งติดขัดที่จะก่อเกิดปัญหาไปเรื่อยๆเช่นนั้น

    เพราะบุพเพจะรักและถนอมชีวิตเธอเท่ากับที่เธอรักตัวเองนั่นทีเดียวและแน่นอนว่าบุพเพของเธอย่อมไม่ทำร้ายตัวเธอเอง เช่นนั้นวิชาเร่งบุพเพสหัสชาติคือผูกวาสนาภพชาติให้เกิดบุพเพที่เกิดผลต่อเนื่องกันเป็นลูกโซ่ต่อๆไป พอเริ่มต้นขึ้นมามันก็คือการเริ่มของวงจรวัฏจักรใหม่ด้วยบุพเพเดิม ..แล้วบุพเพตัวนี้เองที่จะแตกแขนงออกไปจากชีวิตเรานับจากนี้อีกหลายภพชาติพ่ออาจารย์ท่านว่าวิชานี้สำคัญมากเพราะมันไม่ได้เกิดผลชั่วครั้งชั่วคราวแต่มันส่งผลดีต่อตัวเธอไปอีกหลายภพชาติแบบบุญต่อบุญและนำมาซึ่งบุญต่อๆไปให้เธอเป็นผู้เจริญรุ่งเรืองเหนือผู้อื่น

    พ่ออาจารย์ท่านว่าเกิดมาชาติมนุษย์หากเร่งบุพเพสหัสชาติหรือใช้สีผึ้งนี้แล้วต่อให้ฐานะเธอต่ำสุดในหมู่มนุษย์ชาติด้วยกันก็จะกลับขึ้นมาเป็นชนชั้นสูงซึ่งเป็นจุดสุดยอดของโลกได้ไม่นานเลย...ท่านว่าหมั่นใช้เถิด(ให้ใช้ด้วยสติปัญญานะจะพลิกแพลงได้ไม่รู้จบสิ้น) ท่านว่าป้ายบ้านๆก็เจริญ,ป้ายสัตว์เลี้ยงมันจะรักภักดีกับเรายิ่งนัก,ป้ายที่เก็บเงินป้ายกระเป๋าเงินมันก็ถอดถอนสิ่งขวางการเงินดึงแต่เงินเข้ามา...ไปป้ายเรื่องที่เกี่ยวกับอาชีพหลัก,อาชีพรองเรื่องทำมาหากินของเธอเถิดจะเปลี่ยนสิ่งใดก็สุดแล้วแต่เป้าหมายนั่นทีเดียว

    เทพกลืนฝัน
    หากมีความฝันสิ่งใดอยากทำให้สำเร็จ
    ก็ให้เปลี่ยนความฝันนั้นมาอยู่ในชีวิตจริงเสีย... พ่ออจารย์ท่านว่าสีผึ้งนี้แม้เธอไม่ใช้แต่พกไว้ไปไหนมาไหนติดตัวด้วย(หรือจะใส่หลอดเล็กๆพกก็ได้) พ่ออาจารย์ท่านว่าถ้าเอามาพกก็จะเป็นเทพกลืนฝัน คือเปลี่ยนความฝันและทำให้เป็นจริงหรือจะเรียกว่าทำให้ความฝันเธอเกิดในโลกความจริงเป็นรูปธรรมที่เธอไปถึงและทำสำเร็จได้เช่นนั้นตัวเธอก็จะอยู่เหนือทั้ง 2 สถาน
    - บรรลุความฝัน
    - ทำความฝันสำเร็จเป็นความจริง

    พ่ออาจารย์ท่านว่าพอพกไว้แล้วจะเป็นเทพกลืนฝันคือสีผึ้งนี้เขาจะคอยเสพย์ความฝันความคิดเราว่าตอนนี้สถานการณ์เธอเป็นอย่างไรติดขัดอะไรอยากได้อะไรหรือทำอะไรอยู่ สิ่งใดที่เป็นความฝันของเธอแบบนี้เขาจะเสพย์และเปลี่ยนเป็นรูปธรรม เช่นนี้ท่านจึงให้พกไว้ด้วยส่วนนึงเพื่อจะได้ใช้อธิษฐานบอกกล่าวแล้วจะได้เช่วยเหลือตามที่อธิษฐานเดินตามเส้นทางความคิดความฝันของตนได้สำเร็จ ทั้งสิ่งที่ได้แต่ฝันแต่ไม่เคยได้ทำ..หรือทำแล้วไปไม่สุดทำไม่สำเร็จ..ท่านว่าต่อไปคิดและฝันได้เต็มที่เลยเธอจะไปถึงฝันที่เป็นจริงก็คราวนี้ตรงนี้ท่านวาเป็นประโยชน์มาก

    เพราะความฝันของคนมักจะเป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้(เกินวาสนาบารมีตน)จึงได้แต่คิดได้แต่ฝันเอา แค่วิชาสีผึ้งนี้กลับเป็นวิชาที่สนองความฝันเสียด้วยเช่นนั้นจึงสนองในเรื่องที่ปกติเป็นไปไม่ได้และเป็นได้แต่ฝันนั่นเอง เมื่อความฝันสำเร็จสมบูรณ์แล้ว พ่ออาจารย์ท่านว่าวาสนาชะตาคนก็จะเปลี่ยนอีกคำรบหนึ่งเพราะมนุษย์ทุกคนมีสิทธิ์ที่จะคิดและฝันได้ตลอดไปทั้งชีวิตท่านว่าไม่มีข้อกำหนดหรือไม่มีใครห้ามความคิดความฝันของเธอได้เลย เช่นนั้นจะเรียกว่าเทพกลืนฝันเป็นการบันดาลในเรื่องลึกๆที่ใจเราแอบคาดหวังเอาไว้ทั้งที่รู้ว่าไม่มีวันเป็นไปได้ก็ได้

    พ่ออาจารย์ท่านว่ารายการนี้บอกได้เพียงเท่านี้(แต่บอกว่าให้หมั่นคิด,หมั่นฝันเถิด) ท่านว่าต้องการสิ่งใดก็อธิษฐานเอาจะโชคลาภเงินทอง,การงาน,การทวงหนี้,การเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ท่านว่าขอไปเถิดไม่มีสิ่งใดเกินเอื้อมเลย..ขอให้ใช้จริงจะเห็นผลจริง *** พ่ออาจารย์ท่านว่าสีผึ้งนี้ไม่มีพรายนะแต่เทวดาก็มีไม่น้อย หากเธอเอาไปป้ายสถานที่ไหนแล้วเกิดมีคนหรือสิ่งใดมาทำลายก็จะปรากฏรูปออกมาให้เห็นเหมือนคนคอยปกปักรักษาทีเดียว (ท่านว่าถ้าใช้แล้วมีคนเห็นเทวดาตามหรือจำแลงเป็นคนคอยเฝ้าบ้านเฝ้าที่ๆเราเอาไปป้ายเวลาตัวเราไม่อยู่) นั่นคือเรื่องธรรมดา

    คาถาบูชา
    (ท่านว่าอธิษฐานสื่อใจกันได้เลยเพราะ
    ชุดนี้สำเร็จเกินกว่าจะใช้คาถาแล้ว)

    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น ผู้จองให้แจ้งชื่อสกุลไว้ด้วย พ่ออาจารย์ท่านจะประสิทธิให้เป็นกรรมสิทธิแก่ผู้ใช้ตลอดไป

    ร่วมทำบุญบูชา โอสถทิพย์เจริญธรรมอาญาสิทธิ์ปฐมโองการ(เทพกลืนฝันเร่งบุพเพสหัสชาติ) บูชา 4,000 บาท
    4cdc4460-e1a9-44d9-b863-c9de1ca97d19.jpg
    5a.jpg
     
  9. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,301
    ค่าพลัง:
    +17,478
    *** สีผึ้งชุดนี้ท่านเน้นคำเดียวว่า

    ..ขอให้ใช้จริงจะเห็นผลจริง
     
  10. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,301
    ค่าพลัง:
    +17,478
    จากคำถามที่ฝากไว้ สีผึ้งชุดนี้ท่านว่าเจ้าของสามารถแบ่งใส่หลอดให้ญาติมิตรพกพาติดตัวแทนเครื่องรางได้..ถ้าพกก็จะเป็นเทพกลืนฝัน

    ท่านว่าจะแบ่งกี่คนก็ได้ผลเสมอกันไม่มีลดทอนลงแต่อย่างใด..แม้แบ่งคนละหัวไม้ขีดก็ยังใช้ได้
     
  11. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,301
    ค่าพลัง:
    +17,478
    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดพระอินทร์ป้อนอาหาร (นั่งกินรับทรัพย์เปิดโลกเบิกบารมี)

    พระอินทร์ท่านสั่งให้ฉันสร้าง ...ทำให้คนไม่มีจะกิน อดกิน ไม่ได้กิน

    ในอดีตพ่ออาจารย์ท่านสร้างตะกรุดพระอินทร์กินอาหาร..หากแต่ท่านได้ทำตะกรุดพระอินทร์ป้อนอาหารไว้พร้อมกันแต่ไม่เคยออกให้บูชา(ให้เป็นรายบุคคล) เพราะวิชานี้คนที่เคยได้รับไปท่านว่า
    - ดั่งพระอินทร์เจ้าสวรรค์ส่งป้อนอาหารให้ถึงปากถึงคอ
    - เธอมีเพียงหน้าที่กลืนและกินและกลืนซ้ำๆไปตลอดทั้งชีวิต

    - วิชานี้จะป้อนส่งให้ไม่มีวันหยุด,ไม่มีวันพัก,ไม่มีวันเหนื่อย...จะได้เสพย์เข้าไปตลอด

    พ่ออาจารย์ท่านบอกว่าปู่พระอินทร์นั้น นับได้ว่าท่านเป็นเทวดาที่มีความผูกพันธ์กับมนุษย์อยู่มาก เวลาคนดี คนกตัญญู คนมีความเพียร...สรุปเอาว่าคนดีคนมีบุญทั้งหลายเดือดร้อน เธอรู้มั๊ยยิ่งดีมาก ยิ่งมีบุญมาก อันนี้พระอินทร์ท่านก็จะอยู่ไม่ได้เพราะท่านจะรู้จะเห็นในข่ายญาณของท่านทำให้ท่านต้องรีบมาช่วยเหลือ ประจวบกับโลกในปัจจุบันนั้นพ่ออาจารย์ท่านว่าคนดีที่เดือดร้อนนี้ก็มีมากเหลือเกิน แม้ปู่พระอินทร์ท่านอยากจะช่วยบางคนท่านก็ช่วยไม่ได้ทั้งออกหน้าไม่ได้หรือลงมาเล่นเองไม่ได้ ด้วยเพราะคนเหล่านั้นมีอุปสรรคที่จำเป็นต้องผ่านให้ได้ด้วยตัวเอง..หรือกำลังชดใช้เศษกรรมอันใดอันหนึ่งอยู่ จึงกลายเป็นว่าคนดีล้นโลกแต่ทุกคนก็เดือดร้อนเหมือนๆกันและเสียงของความน้อยเนื้อต่ำใจนั้นก็ดังก้องอยู่ในโสตประสาทปู่พระอินทร์ท่านทุกคราไป


    เมื่อท่านช่วยตรงๆไม่ได้ก็ต้องช่วยกันทางอ้อม ด้วยเหตุว่าคนที่มีบุญสัมพันธ์กันกับท่านนั้นยังมีอยู่มาก ทั้งเทพที่เคยอยู่ในคณะ..เทพที่เป็นบริวาร ตลอดจนคนที่มีวาสนาจะได้เป็นเทพในดาวดึงส์หรืออดีตชาติซึ่งผ่านมาหลายภพเคยอุบัติในดาวดึงส์เหล่านั้น ล้วนแต่เป็นคนที่มีวาระกรรมร่วมกับท่านทั้งสิ้น ท่านจึงถือเสมือนว่าเป็นคนของท่าน เป็นลูกหลานท่านแบบกลายๆ ดังนั้นท่านจึงปรารถนาจะช่วยให้พ้นทุกข์ทั้งทางตรงและทางอ้อม โดยครอบมือครอบวิชาเฉพาะของท่านให้พ่ออาจารย์ท่านทำแทนไว้จะได้สงเคราะห์คนที่มีแรงกรรมมากหลายชาติหลายภพทั้งหลายสืบต่อไป

    ทำไมต้องตะกรุดดอกแดงๆ(เพื่อแยกออกจากดอกสีเขียวพระอินทร์กินอาหาร)

    เพราะวิชานี้จัดเป็นวิชาเฉพาะเป็นเทพวิชาอย่างแท้จริง ที่พ่ออาจารย์ท่านสืบวิชาโดยตรงจากปู่พระอินทร์ให้ทำไว้ช่วยคนสามสถานหรือคนสามจำพวก คือ คนที่ไม่มีจะกิน คนอดกิน แล้วก็คนไม่ได้กิน
    - คนไม่มีจะกินนประเภทนี้ความหมายก็ตรงตัวอยู่แล้วคือในปัจจุบันนั้นไม่มีอะไรเลย ถึงอดีตจะมีหรือไม่มีก็ตาม ถ้าปัจจุบันไม่มีก็เป็นคนประเภทนี้ พ่ออาจารย์ท่านว่าบางคนเขาถึงกับไม่มีเงินจะกินข้าวหรืออาจอุปมาได้กับคนที่เวลาจะใช้ทรัพย์ทำอะไรจำเป็นจะต้องคิดหนักเพราะชีวิตฝืดเคืองทำอะไรก็ไม่สะดวกราบรื่น ท่านว่าสมัยนี้คนที่ติดเศษกรรมไม่สมารถพ้นไปได้เช่นนี้ยังมีอยู่มาก บางคนจากชีวิตสบายๆกลายเป็นต่ำลงๆเรื่อยๆก็มี ดังนั้นคนประเภทแรกก็คือคนที่ยังไม่มีจุดยืน,คนที่อับจนหนทาง,ไม่มีทรัพย์,ไม่มีที่อยู่อาศัยเป็นของตน,ไม่มีคนยอมรับ,ไม่มีที่ยืนในสังคม

    - คนอดกิน อดกินก็คือกินไม่ได้ซึ่งอันนี้ต้องแยกแยะระหว่างกินไม่ได้กับไม่ได้กิน เพราะกินไม่ได้กินไม่ทันคนอื่นนั้นยังนับว่ามีวาสนายังมีสิทธิที่จะกิน คนประเภทนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าไม่ถึงกับแย่บางคนนับว่ามีวาสนาหรือมีชีวิตสบายทีเดียว แต่คนจำพวกนี้เวลาทำอะไรอาจจะมีอุปสรรคหรือเรียกว่าชอบสิ่งใดทำสิ่งใดอยากได้อะไรสิ่งเหล่านั้นล้วนไม่สมหวังไม่ได้ดั่งใจตัวเองไปทั้งสิ้น ท่านจึงเรียกคนประเภทนี้ว่าคนอดกินคือทำไปก็แห้วทำไปก็พลาดเรียกว่ามีทุ มีวาสนาแต่ไม่มีดวงทั้งที่มันควรจะได้ ควรจะเป็นของเรามากกว่าใครทั้งที่เรามีพร้อมในปัจจัยต่างๆมากกว่าคนอื่นเขาแต่เรากลับผิดพลาดอยู่เรื่อยโดยหาสาเหตุไม่เจอ ในขณะเดียวกันคนที่มีดวงแต่ไม่มีทุนไม่มีวาสนากลับได้กินแบบฟลุ๊คๆอยู่ตลอดทั้งด้านการงาน,เรื่องคู่ครอง,เรื่องจังหวะโอกาสต่างๆในชีวิต เช่นนั้นคนอดกินพ่ออาจารย์ท่านจึงเปรียบเทียบไว้กับคนที่ไม่สมหวังในสิ่งที่ตัวเองตั้งใจทำพูดง่ายๆคือเหมือนจะได้กินแต่ก็หิวอยู่ ยังอดอยู่ ยังชวดอยู่นั่นเอง

    - คนไม่ได้กิน คนประเภทนี้ท่านว่าเป็นคนที่ไม่ทันกินกับคนอื่นเขา ดุจว่าคนอื่นเขากินกันอิ่มแล้ว เขาแยกย้ายกันไปหมดแล้วตัวเองก็ยังหิวยังไม่ได้กินกับใครเขา พราะไขว่คว้า..หยิบฉวย..แย่งชิงโอกาสกับใครเขาไม่ทัน แบบว่ามองไม่เห็นโอกาสต่อให้โอกาสนั้นมาตั้งมาวางอยู่เบื้องหน้าก็จะละเลยมองข้ามไป ซึ่งคนจำพวกนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าจะน่าเวทนากว่าคนประเภทอื่น เพราะเขาชวดไปหมดไม่มีแม้แต่จุดเริ่มเพราะเขามองไม่เห็นอะไรแล้วชีวิตเขาก็จะไม่ได้อะไร ดังนั้นชีวิตจึงวนเวียนอยู่กับคำว่าไม่ได้กินเสียหรอกๆๆอยู่เช่นนั้น

    ### พ่ออาจารย์ท่านว่าคนทั้งสามลักษณะนี้ เป็นคนที่ให้คำจำกัดความในชีวิตได้สั้นๆแบบผรุสวาทเลยว่า "ซวย" คำเดียว เช่นนั้นพระอินทร์ท่านจึงสั่งให้ฉันสร้าง(วิชาเฉพาะ)...ทำให้คนไม่มีจะกิน,อดกิน,ไม่ได้กินหรือสรุปตรงตัวคือมีชีวิตวนเวียนอยู่กับเรื่องซวยซับซ้อนง่ายๆเช่นนี้

    วิชาสำคัญนี้ท่านเรียกว่าพระอินทร์ป้อนอาหาร พ่ออาจารย์ท่านว่าต้องทำความเข้าใจกันก่อนว่าเทวดานั้นก็มีหลากหลายขั้นด้วยกัน ระดับดีๆหน่อยเขาก็เรียกกันว่าเทพบดีซึ่งพูดให้เข้าใจง่ายๆก็คือเปรียบได้กับเจ้าคนนายคนนั่นเอง แต่ที่เหนือไปกว่านั้นก็คือพระอินทร์เพราะท่านเป็นราชาของเทวดาเป็นประธานของเทวสภาเช่นนั้น ดังนั้นความวิจิตรละเอียดอ่อนของกามคุณทั้งหลายในวิมานของพระอินทร์ก็ดี..ในชีวิตของพระอินทร์ก็ดี..ในวาสนาของพระอินทร์เจ้าสวรรค์นั้นก็ดี แน่นอนว่าสิ่งเหล่านี้ย่อมจะประณีตสูงสุดในกามภพจนเหล่าเทพบดีทั้งหลายเทียบกันไม่ติด อันความสุขจากกามคุณทั้งหลายนั้นต้องยอมรับว่าจะหาใครที่สุขเกินพระอินทร์เป็นไม่มี เรียกได้ว่า
    -ทั้งกินมากที่สุด
    -ทั้งเสพย์มากที่สุด
    -ทั้งอิ่มมากที่สุด
    -แล้วก็สบายอย่างปราณีตมากที่สุดเช่นกัน
    ด้วยความสุขจากกามคุณที่เหนือกว่าเทพเจ้าทั้งปวงนั้นสิ่งเหล่านี้ย่อมดูขัดกับการเป็นพหูสูตรของพระองค์ท่าน จนคราหนึ่งพระมหาโมคคัลลานะถึงกับต้องไปเตือนสติท่านถึงดาวดึงส์พิภพทีเดียว แต่หากใครไปอยู่ในจุดนั้น..จุดที่เป็นราชาของทวยเทพ จ..ดที่เสวยสุขอย่างประณีตสูงสุดทุกด้านของกามคุณก็อาจจะลุ่มหลงจนองค์พระอรหันต์ต้องมาตักเตือนเช่นกัน ดังนั้นจึงไม่แปลกใจเลยที่ใครๆก็ปรารถนาอยากจะเป็นพระอินทร์ อสูรก็อยากยึดสวรรค์ เทวดาก็อยากโค่นบัลลังค์ จนสวรรค์นั้นต้องมีตำแหน่งพระอินทร์รองจากพระอินทร์องค์หลักเพิ่มขึ้นรองรับผู้มีบุญวาสนาอีกหลายตำแหน่ง ดั่งคำกล่าวยืนยันของพระอริยะเจ้าหลายๆท่านว่าพระอินทร์นั้นมีหลายองค์เช่นนี้


    ดังนั้นวิชาพระอินทร์ป้อนอาหาร จึงอุปมาได้กับพระอินทร์หามาป้อนเรา ส่วนเรามีหน้าที่กิน ดั่งว่าเราได้เสพย์ความสุขที่ประณีตสูงสุดในกามภพดั่งพระอินทร์แล้วนั่นเอง พ่ออาจารย์ท่านว่าถ้าเหนือกามภพขึ้นไปเทพพรหมทั้งหลายเขาจะไม่ลงมายุ่งกับมนุษย์มากหากไม่มีวาสนาสัมพันธ์กันจริงๆ ดังนั้นเทพที่ยังติดต่อหรือคอยช่วยเหลือมนุษย์ส่วนใหญ่จึงเป็นชาวจาตุมหาราชิกากับดาวดึงส์นี่เอง เช่นนี้ปู่พระอินทร์ท่านจึงตั้งใจให้พ่ออาจารย์ลงวิชาพระอินทร์ป้อนอาหาร
    - เพื่อเอาวาสนา
    - เอาความสุขของเทวะราชา
    - เอาวาสนาของเทวราชอินทรามาล้างความซวยในโชคชะตาของมนุษย์
    ไม่ว่าจะเป็นคนไม่มีจะกิน,คนอดกินหรือคนไม่ได้กินก็ดี ท่านว่าต่อไปต้องได้กินได้เสวยความสุขอย่างปราณีตมากขึ้นๆไปเรื่อยๆตามลำดับขั้น

    พ่ออาจารย์ท่านว่าตะกรุดนี้ฉันทำง่ายเพราะฉันไม่ได้ทำเอง แต่ให้พระอินทร์ท่านทำท่านสำเร็จให้ล้วนๆฉันกำหนดจิตคอยดูอย่างเดียว พ่ออาจารย์ท่านว่าไม่รู้จะพูดจะบอกอะไรกันมาก ให้พิจารณากันเองว่ามันตรงกับชีวิตตัวเองหรือเปล่า แต่ไอ้ตะกรุดดอกแดงๆนี่แหละที่เคยให้คนเอาไปใช้แล้วเขาก็เอาไปตั้งชื่อกันเองว่าตะกรุดนั่งรับทรัพย์ พ่ออาจารย์ท่านว่าปู่พระอินทร์ท่านลงให้ครบทั้งหมดฉันก็พูดมากไม่ได้ พูดได้แต่น้อยๆว่าครอบคลุมความซวยของมนุษย์ ซ้ำท่านยังกำชับว่า *** ตะกรุดนี้คนที่ไม่มีวาสนาเคยเป็นลูกหลานหรือบริวารกับตัวปู่พระอินทร์ท่านมาก่อนนั้น..เขาจะไม่พบ..จะไม่เห็น..สัมผัสไม่ได้แม้แต่เงาของตะกรุดดอกนี้เลย ถึงจะพบก็จะบันดาลให้ผ่านพ้นไปไม่อยู่ในสายตา มองไม่เห็นความสำคัญของตะกรุดนี้

    แต่เดิมนั้นพ่ออาจารย์ท่านนำมาเสกเก็บรักษาไว้เวลาเชิญปู่พระอินทร์ทำพิธีท่านก็จะฝากตะกรุดนี้ให้ปู่พระอินทร์ท่านเสกเรียงดอกจนสำเร็จจึงใช้เวลาค่อนข้างนานและปู่พระอินทร์ท่านยังย้ำว่าให้เก็บเอาไว้ก่อน นปัจจุบันนี้พ่ออาจารย์ท่านว่ามีแต่คนบ่นว่าทำไมมันซวยขนาดนี้ ยุคนี้คือยุคอะไร ประจวบกับปู่พระอินทร์ท่านมีนิมิตอนุญาติให้พ่ออาจารย์นำตะกรุดออกมาได้ ท่านจึงได้นำมาอธิษฐานจิตเสกเปิดโลกเบิกบารมีให้อีกวาระหนึ่ง ท่านว่าดีอย่างไรไม่ต้องพูดเพราะเราเสกจนฟ้าลั่นเสมือนเทวดาท่านรับรู้พระอินทร์ท่านให้พร ดังนั้นตะกรุดนี้จึงใช้ได้หลายด้าน
    - เปิดโลก คือเปิดสิ่งที่ปิด..โอกาสที่มีน้อยหรือแทบไม่มีมี เปิดให้พร้อมเปิดให้สำเร็จทั้งหมด
    - เบิกบารมี คือขอบารมีปู่พระอินทร์ท่านต่อวาสนาให้คนนำไปบูชาไม่ให้หมด,ไม่ให้อด,ไม่ให้ทิ้งกันไปกลางทาง

    คาถาบูชา
    นะอินทะราชา นะมามีมา สุวัณณังวา ราชะตังมา มณีวา ธนังวา นะพาทรัพย์มาคะมา(ขอตามปรารถนา)

    พ่ออาจารย์ท่านว่าทำให้ทุกอย่างสำเร็จหมดแล้ว จะใช้อย่างไรก็สุดแล้วแต่จะอธิษฐานใจกัน แต่วิชานี้ท่านไม่ได้ทำบ่อยแล้วก็นานหลายๆปีจึงจะทำได้สำเร็จซักครั้งหนึ่ง *** จะใช้จะบูชากี่ดอกท่านว่าแต่ละคนจะมีสัมผัสอยู่ในใจของเขาเองเป็นตัวรู้ที่เกิดขึ้นเฉพาะตัวเขากับวิชาตะกรุดนี้ นั่นคือวาสนาบารมีของเค้า เป็นพลังที่พอเหมาะกับกายเนื้อเขาจะรับได้เพื่อฟันฟ่าอุปสรรควิบากกรรมของเขา ปู่พระอินทร์ท่านจะดลใจให้รู้ได้เฉพาะคน

    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น

    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดพระอินทร์ป้อนอาหาร (นั่งกินรับทรัพย์เปิดโลกเบิกบารมี) บูชา 900 บาท
    3e205b97-0ef2-4fe1-a993-2f2badbdf85c.jpg
    24dfc7d8-4063-42ec-a7cd-0dfbb0666934.jpg
     
  12. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,301
    ค่าพลัง:
    +17,478
    พ่ออาจารย์ท่านว่าตะกรุดพระอินทร์ป้อนอาหารนั้น เป็นวิชาเฉพาะสายสัมพันธ์ของบารมี ถ้าคนที่ไม่เคยถึงความเป็นเพเจ้าแห่งดาวดึงส์หรือมีบุญสัมพันธ์กับปู่พระอินทร์ท่านจะไม่ได้สนใจตะกรุดนี้เลย เพราะคนเหล่านั้นคือพระอินทร์ท่านสงเคราะห์ไม่ได้ แต่หากมีสายสัมพันธ์แต่เก่าก่อนแม้เพียงเล็กน้อยปู่พระอินทร์ท่านจะตามคนของท่านมาเอง
     
  13. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,301
    ค่าพลัง:
    +17,478
    ตะกรุดพระอินทร์ป้อนอาหารนี่นับว่าแปลกจริงๆ คนไม่เคยจองก็มาจองสมคำว่าความสัมพันธ์แต่เก่าก่อนพามา
     
  14. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,301
    ค่าพลัง:
    +17,478
    ช่วงอาทิตย์นี้ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง
     
  15. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,301
    ค่าพลัง:
    +17,478
    แจ้งการส่ง ems

    พี่ศิระ ED 0359 6589 8 TH

    พี่คณพศ ED 0359 6590 7 TH

    พี่ฌัสชาวีร์ ED 0359 6591 5 TH

    พี่วุฒิชัย ED 0359 6592 4 TH

    พี่ธีธัช ED 0359 6593 8 TH

    พี่ทัชชกร ED 0359 6594 1 TH
     
  16. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,301
    ค่าพลัง:
    +17,478
    ติดตามกันให้ดีนะครับ เพราะเครื่องมงคลชุดนี้พ่ออาจารย์ท่านก็สวมคอไม่เคยให้ห่างคอสักวันเลย
     
  17. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,301
    ค่าพลัง:
    +17,478
    ร่วมทำบุญบูชา มหาจักรหมดมลทินโทษสำเร็จส่งธรรมตถาคต(สมเด็จป่าอัตถะวิสุทธิ์)

    พ่ออาจารย์ท่านว่าเราสถาปนาพระพิมพืนี้ไว้ในรูปทรงสมเด็จเพราะครูสั่งและตรงกับความชอบส่วนตัวด้วยเพราะเป็นเครื่องมงคลสำคัญที่ให้ผลหลักใหญ่คือ
    1. เกิดแต่ประโยชน์
    2. เกิดผลต่อความปรารถนา
    3. ผลที่มุ่งหมายสมหวัง
    4. จุดหมายชีวิตสะอาดไร้ตำหนิ
    5.
    หมดมลทินโทษในวงจรชีวิตทุกประการ

    พ่ออาจารย์ท่านว่าสำเร็จส่งธรรมตถาคตนี้สำคัญมาก..เพราะเป็นกำลังที่ส่งธรรมเพื่อระงับเหตุแห่งทุกข์ทั้งปวงในชีวิตเรา..เหตุทุกอย่างที่พัวพันก่อร่างเป็นดินพอกหางหมูอยู่ทุกอย่างที่แก้ไม่ออกก็ดี..กรรมทั้งหลายที่ยิ่งแก้ยิ่งยุ่งก็ดี..ย่อมถึงจุดสิ้นสุด ด้วยธรรมส่งให้ปัจจัยชั่วทุกอย่างสิ้นสุดทั้งหมดหมดปัจจัยชั่วที่เพิ่มพอกพูนหมดเหตุที่เป็นต้นตอ พ่ออาจารย์ท่านว่ากรรมชั่วทั้งหลายมันไปต่อไม่ได้เมื่อเหตุไม่ทำงานผลมันก็ไม่เกิดทำให้วงจรเวรกรรมระงับไป
    *** คนที่ไม่เคยสมหวังจะสมหวัง
    *** คนที่ไม่เคยได้ดั่งใจปรารถนาจะได้ดั่งใจปรารถนา
    *** คนที่ได้เจ็บป่วยต้องความจะฟื้นตัว
    *** คนที่ใช้ชีวิตล้มลุกคลุกคลาน..จะลุกได้ไว

    *** คนที่เคยขออะไรไว้แล้วไม่ได้ก็จะได้

    ตะกรุดมหาจักรหมดมลทินโทษ
    ท่านว่าแก่นของสมเด็จรุ่นนี้คือ
    "ตะกรุดมหาจักรหมดมลทินโทษ" เรียกได้ว่าวิชานี้เป็นดั่งเครื่องกลั่นกรองมลทินโทษทุกอย่างในชีวิตเธอทั้งหมดให้บริสุทธิ์ พ่ออาจารย์ท่านว่าเราไม่เห็นควรที่จะบรรจุในสิ่งใดเลยนอกจากสมเด็จชุดนี้ เพราะเป็นตะกรุดที่ให้คุณแน่นอนที่สุด
    - พาให้ชีวิตเจริญอย่างยิ่งใหญ่(ท่านว่าเป็นจุดสูงสุดแห่งความเจริญที่ชีวิตจะขึ้นไปได้)
    - พาให้ชีวิตถึงฐานะความร่ำรวยสูงสุด(เป็นจุดสูงสุดของฐานะความร่ำรวยที่จะขึ้นไปได้)
    - พาให้ชีวิตได้รับสิริมงคลยิ่งใหญ่ที่สุด(สิริคือที่มาแห่งโภคะสมบัติทั้งปวง)
    - พาให้ชีวิตถึงจุดที่มีอำนาจมากที่สุด(มีอิทธิพลที่ไม่มีผู้ใดขัดขืนได้)
    - พาให้ชีวิตอยู่ในช่วงเวลารุ่งโรจน์ที่สุด(มีชีวิตที่โชติช่วงตลอดเวลาดั่งพระอาทิตย์ไม่ดับแสง)
    พ่ออาจารย์ท่านว่า
    วิชานี้มันคือที่สุดของชีวิตเธอเป็นวิชาที่ให้คุณรุนแรงและรวดเร็วที่สุด..พูดง่ายๆคือพาให้ชีวิตเธอขึ้นไปถึงจุดสูงสุดทุกๆด้านในทุกๆเรื่องทั้งหมดของชีวิตเธอเลย ไม่ว่าเธอจะทำอะไรอยู่มันจะพาไปในจุดที่พีคที่สุดสูงที่สุดเป็นดาวค้างฟ้าไม่ตกลงมาเลย พ่ออาจารย์ท่านว่าชีวิตเธอจะสว่างเสมอไปตกไปสู่ด้านมืดในทุกหนทางทุกอย่างมันจะเพิ่มขึ้นและยิ่งเพิ่มทวีมากขึ้นไป(จนเธอสังเกตุได้เองว่ามันผิดปกติเกินธรรมดามากเกินไป)

    ***สำหรับชีวิตใครที่วนเวียนอยู่ในมลทินโทษทุกข์ทั้งหลาย อำนาจของตะกรุดนี้จะพาให้ชะตาชีวิตโคจรก้าวขึ้นไปเรื่อยๆจนอยู่ในจุดที่สว่างและรุ่งโรจน์โชติช่วงมากที่สุด ท่านว่าวิชานี้เธอต้องติดตัวไว้ตลอดนะแม้ตัวเราก็ไม่ให้ห่างจากตัวเลย
    - เพราะเป็นวิชาที่
    พาให้ชีวิตก้าวทะยานไปเรื่อยๆ
    - เพราะเป็นวิชาที่จะทำให้ชีวิตล้ำหน้าเกินดวงชะตาเดิม
    - เพราะเป็นวิชาที่จะทำให้ทุกอย่างอยู่ในจุดที่เกินออกไป
    - เพราะเป็นวิชาที่จะทำให้เธอไต่เต้าไปถึงยอดสูงสุดของวงจรชีวิต
    ท่านว่าการก้าวหน้าแบบหมดมลทินโทษคือก้าวไปเรื่อยๆไม่มีสิ่งขัดขวางมันจะเกินหน้าและล้ำหน้ากว่าคนอื่นอยู่เสมอ..คือเมื่อเราเหลียวมองมาที่คนอื่นหรือมิตรสหายแม้แต่คู่แข่งของเราตรงนี้เราจะรู้สึกตัวเองว่าตัวเราล้ำหน้าและได้เกินหน้าเกินตามากกว่าเขาอยู่ตลอด มันจะพาไปถึงยอดที่สูงที่สุด..ไม่มีใครสูงไปกว่าชีวิตเรา..ไม่มีสิ่งใดสูงไปกว่านี้

    วิชานี้มันเปลี่ยนชะตาชีวิตคนให้กล้าแข็งอย่างยิ่งยวดโดยดวงชะตานั้นจะมีกำลังแกร่งกล้า เปี่ยมล้นในเรื่องบุญวาสนาบารมีอย่างยิ่งแม้เป็นคนที่ด้อยบุญต่ำวาสนาก็จะกลับเป็นดั่งคนมากบารมีเพราะวิชานี้ดันชีวิตขึ้นสู่ความรุ่งโรจน์ทุกด้านทั้งหมด
    1. จะพาให้สิ่งที่เธอทำอยู่
    ขยับขยาย..พุ่งขึ้น..ไม่มีดิ่งหัวตกลง
    2. จะพาให้ฐานะของเธอเขยิบขยับเคลื่อนตัว..มีมากขึ้น..ในทุกๆวันของชีวิต
    ท่านว่าชีวิตมันจะเป็นแบบนี้คือเขยิบๆขยับๆไปทางด้านพัฒนาการไม่ใช่สิ้นเนื้อสิ้นตัว มันจะไปทางด้านพัฒนาเขยิบๆขยับๆเช่นนี้ไปตลอด เรื่องใดที่เราทำๆค้างๆอยู่ที่ยังเข้าไม่ถึงก็ดี..ที่ยังไปไม่สุดก็ดีวิชานี้มันพาพุ่งเข้าเลยไม่ว่าจะเรื่องอะไรก็ดี แม้ตัวเรายังเข้าไปไม่ถึงความสำเร็จอันเป็นยอดสูงสุดแต่อิทธิพลของตะกรุดมันส่งดวงชะตาขึ้นไปแล้ว อุปมาว่าโชคชะตาของตัวเธอเองมันพุ่งไปรอเธออยู่แล้วชีวิตเธอก็จะขยับๆขึ้นไปเริื่อยๆจนดีและเด่นในทุกๆด้านเช่นนี้

    พ่ออาจารย์ท่านว่าสมเด็จรุ่นนี้สำคัญมากที่แม้แต่ตัวท่านยังคล้องคอไว้เสมอ ก็เพราะเป็นเครื่องมงคลชุดที่มีพุทธคุณพลิกแพลงชะตาชีวิตได้แบบโลดโผนมากที่สุด
    - ไม่ว่าเธอจะเคยไปเจอเรื่องอะไรมา
    - ไม่ว่าเธอจะเจอกรรมอะไรที่รอจ่อเสียบคออยู่
    แม้ในเรื่องที่รอจ่อเข้ามาในอนาคตเรื่อยๆเหล่านี้พ่ออาจารย์ท่านว่า
    มันพลิกแพลงไปทั้งหมดเลย สิ่งที่จะผิด,สิ่งที่จะพลั้ง,สิ่งที่จะพลาด..ทุกอย่างที่จะพาให้ชีวิตเธอตกต่ำได้มันพลิกแพลงไปหมด..ให้เธอจำไว้ว่าเมื่อเธออาราธนาสมเด็จชุดนี้อยู่ชีวิตเธอจะไม่ดำเนินไปตามปกติธรรมดาได้เลย(ไม่ทนรับกรรมซ้ำซ้อนแบบเดิมๆ) มันจะแคล้วคลาดจากโทษที่คุ้มตัวเราอยู่ก็ดีหรือที่รอตอบสนองเข้ามาก็ดีพ่ออาจารย์ทานว่าชุดนี้จะพิศดารที่สุด ไม่ว่าจะเข้ามาแบบไหนโลดโผนอย่างไร

    *** ตัวเธอเองก็จะมีสภาวะที่พิศดาร..พลิกแพลงหลุดรอด..ได้ทั้งหมด
    1. เมื่อคล้องคอไว้จะฟันฝ่าอุปสรรคได้ทุกอย่าง
    2. เมื่อคล้องคอไว้กำลังใจจะไม่หมด..จะมีมานะแกร่งกล้ามากไหวพริบ
    3. ผู้อื่นจะเห็นเราสง่าผ่าเผยลัคนาราศีไม่เศร้าหมอง
    4. กิจธุระสิ่งใดจะสำเร็จแบบปราดเปรียวว่องไว ไม่ใช้เวลานาน
    5. เป็นที่ต้องตาติดใจผู้พบเห็น,ผู้ได้สนทนาพูดคุยติดต่ออย่างน่าฉงน
    6. จะพบโชคในโชค..คือคราวดีก็มีโชคเข้ามาอย่างใหญ่หลวง
    7. ชีวิตจะดึงดูดแต่สิ่งที่ดีและคนที่ดีเข้ามา
    8. จะเป็นผู้ถึงซึ่งวาสนาสูงส่งอย่างถึงที่สุด
    9. จะมีชีวิตอุดมสมบูรณ์กินอยู่สุขสบาย
    10. รากฐานฐานะจะเข้มแข็งตั้งหลักฐานได้มั่นคงยืนยาว
    11. จะประสบความสำเร็จถึงจุดสูงสุดในกิจที่ทำอย่างใดอย่างหนึ่งแน่นอน
    12. ในชาติมนุษย์นี้จะประเสริฐเลิศคนสูงส่ง (อุปมาว่าไม่ต้องก้มหัวให้ใครอีก)


    พระสมเด็จป่า(พ่ออาจารย์ท่านเรียกแบบนี้เพราะเอาของดีตามป่ามาใส่เยอะมากและองค์พระมีสีเขียว)ชุดนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าให้บูชาให้ดี ด้วยมีผลครอบคลุมไปถึงวัตถุมงคลทุกอย่างเลยนั่นคือเวลาเธออาราธนาไว้วิชาทั้งหลายในวัตถุมงคลทั้งหมดที่เธอครอบครองอยู่จะไม่ให้โทษ..ในกรณีเธอไปทำผิดครูมาแบบไม่รู้ตัวหรือเหตุอื่นๆ พ่ออาจารย์ท่านว่านั่นแหละคลุมไว้ทั้งหมดมีแต่ให้คุณเพราะเป็นเครื่องมงคลชุดที่ให้ผลทันตาเอาว่ามากด้วยลาภสักการะทำมาหากินใดๆไม่อดอยากไม่อดเงินทองจะร่ำรวยขยับเขยิบฐานะไปไม่หยุดหย่อน ...จริงๆสมเด็จชุดนี้และวิชาต่างๆในองค์พระถ้าพูดแบบคนโบราณต้องพูดว่าเป็นอาถรรพ์ที่ใช้ตั้งแคว้นก่อบ้านสร้างเมือง *** แม้คนไม่มีฐานะยังจะกลับมามีฐานะ..พ่ออาจารย์ท่านว่าสมัยนี้ไม่ได้สร้างบ้านสร้างเมืองแต่ก็ยังให้ผลทางด้านเป็นเจ้าคนนายคนจากลูกน้องจะกลับมาเป็นเจ้านายมีบริวารมาก..จะมีวาสนาได้เป็นใหญ่เป็นโต เอาว่าช่วยค้ำคูณพาชีวิตเราขึ้นไปข้างหน้าชีวิตไม่ตกต่ำพ่ออาจารย์ท่านว่าใช้ได้ทุกด้านเลย
    - ทางอาชีพ ให้ทำการสิ่งใดสำเร็จมีฐานะสูงขึ้นจะมีอำนาจมากได้บังคับบัญชาคนทั้งหลาย(เป็นหัวหน้าเขา) สามารถทำมาหากินได้มั่งคั่งร่ำรวยจะตั้งหลักฐานได้ไม่มีชีวิตกระจัดกระจายไร้รากไร้แก่น แม้อยู่ในระบบมีตำแหน่งก็จะก้าวหน้าในยศฐาบรรดาศักดิ์
    - ทางสังคม จะเป็นที่นิยมแก่ชนทั้งหลายหากติดต่อพบปะผู้ใดก็เมตตา จะมีเกียรติและชื่อเสียงต่อไปจะได้เป็นที่พึ่งแก่คนหมู่มาก(ไม่ต้องรอพึ่งใครแต่คนอื่นต้องรอพึ่งเรา)
    - ทางคู่ครอง หากยังไม่มีคู่ก็จะได้คู่ที่มีฐานะสูงกว่าตน หญิงจะได้สามีฐานะสูง,ชายจะได้ภรรยาฐานะสูง คือมีฐานะหน้าที่รากฐานและหลักฐานที่สูงกว่าตน(เหมือนหนูตกถังข้าวสาร)ได้ดีด้วยคู่ครองค้ำจุน
    - ทางอสังหา จะเป็นคนมีหลักฐานมั่นคงมีบ้านเป็นของตัวเอง มีที่ดินของตนเองท่านว่าบริบูรณ์ในตึกรามบ้านช่องบ้านเรือนอาคารพร้อมมูล
    - ทางเกียรติยศ ชีวิตจะบริบูรณ์เต็มไปด้วยเกียรติยศมีคนนับหน้าถือตาเพราะบริบูรณ์ด้วยอำนาจวาสนาและทรัพย์สมบัติ จะร่ำรวยเพราะมีทรัพย์สมบัติมาก,มีบริวารมาก,คนรักใคร่มากนำพามาซึ่งเกียรติยศ
    - ทางกิจธุระ จะรอบรู้เจนจบในกิจธุระที่ทำหรืองานที่ทำอยู่ จะได้ดีในกิจธุระทั้งหลาย..จะมั่งคั่งร่ำรวยในกิจธุระที่ทำ..จะประสบความสำเร็จได้ยิ่งใหญ่จากกิจทั้งปวง
    - ทางฐานะ ท่านว่าจะมั่งคั่งร่ำรวยมีทรัพย์มากสมบูรณ์ในสมบัติพัสถานทั้งปวง แต่จะพ่วงทางหลักธรรมและคุณธรรมทางใจเข้ามาด้วย คือมีฐานะพร้อมคุณธรรมสูงส่งรู้หลักการในการใช้ชีวิตทำให้ชื่อเสียงเกียรติคุณปรากฏ
    - ทางนิสัย จะถือเงินอยู่เก็บเงินได้ ทรัพย์ที่หาได้จะเป็นของเย็นไม่ใช่ของร้อน
    - ทางวงศ์ตระกูล จะตั้งฐานะตั้งวงศ์ตระกูลได้เป็นปึกแผ่นมีหลักฐานมั่นคง จะเด่นและขึ้นสู่จุดสูงสุดในตระกูลตัวเอง
    - ทางอำนาจวาสนา จะปกครองบังคับบัญชาได้ทั้งปวง บริวารไม่แทงข้างหลังไม่ทรยศหักหลัง เรียกว่าจะมีสมัครพรรคพวกมากเป็นคนมีเส้นสายและอิทธิพลต่อชีวิตผู้อื่น
    - ทางศัตรู จะมีชัยชนะเหนือศัตรูคู่อาฆาตทั้งปวง แม้นใครปองร้ายหรือพยาบาทเราตัวศัตรูนั่นแหละจะกลับเป็นไร้ทางสู้ไม่มีปัญญาต่อกร จะพ่ายแพ้เสมอไปเมื่อคิดทำร้ายเรา

    สำเร็จส่งธรรมตถาคตนี้เป็นดั่งเครื่องส่งที่คอยชะลอกรรมและตัดกรรมทั้งที่บางเบาและรุนแรง พ่ออาจารย์ท่านว่าถ้าของเก่าตัวเองไม่มากพอก็อาศัยเครื่องมงคลช่วยได้โดยท่านได้แกะบล๊อกแม่พิมพ์พระสมเด็จขึ้นมาตามพิมพ์มาตรฐานนิยมแต่ใส่เอกลักษณ์ของท่านไปไม่ให้ทับรอยครูบาอาจารย์ แล้วท่านได้นำบล๊อกแม่พิมพ์นั้นมาอธิษฐานถวายสมเด็จโตและทำการเสกบล๊อกอยู่ถึง 7 ปีด้วยกันจวบจนเวลาที่จะได้สร้างพระมหาพุทธพิมพ์ก็มาถึง ด้วยว่าเจ้าพระคุณสมเด็จนั้นได้เมตตาทำให้เกิดนิมิตรขึ้นพร้อมทั้งบอกว่า "ในกาลเบื้องหน้านั้น คลื่นลมเปลี่ยนแปลง ชีวิตคนยากจะคาดเดา เธอช่วยทำพระให้ฉันหน่อย เป็นพระที่จะใช้บรรจุธรรมวิเศษต่างจากพระทั้งปวง" พ่ออาจารย์ก็มาพิจารณาถึงเหตุการณ์ว่าเป็นเรื่องแน่นอนตรงตามคำทำนายและนิมิตรต่างๆของท่านซึ่งต่อไปนั้นกฏแห่งกรรมจะทำงานกันอย่างเข้มข้นนัก เรื่องของกรรมบาปธรรมทั้งหลายจะส่งผลให้โลกเปลี่ยนแปลงและคุณธรรมความตระหนักถึงผิดชอบชั่วดีจะเสื่อมลงตรงตามที่เจ้าพระคุณบอกว่าชีวิตคนนั้นยากจะคาดเดา..ต่างจากคนสมัยก่อน จึงมีดำริว่าท่านจะให้สร้างพระเพื่อบรรจุธรรมเช่นนั้นแล้วเครื่องมงคลนี้จะต้องเป็นของสำคัญและมีศักดิ์สูงมาก

    ท่านได้รวบรวมผงวิเศษที่มีศักดิ์สูงมาผสมสร้างพระชุดนี้
    - ผงพระเจ้าทันใจ เพื่อเอาคุณวิเศษให้คนใช้อธิษฐานหรือปรารถนาสิ่งใด คิดทำอะไรก็สำเร็จโดยง่ายทันใจเช่นนั้น แม้ปรารถนาจะเพลิดเพลินกับสิ่งใดทุกอย่างย่อมพลันบังเกิดมีขึ้นมาได้ไม่ว่าจะปรารถนาอะไรก็ปรากฏขึ้นมาได้ทุกอย่าง(อุปมาว่าเกิดได้ทั้งสมบัติมนุษย์โลก,สมบัติเทวโลก,พรหมโลก..ไม่มีเสมอเหมือน )
    - ผงสหัสนัยน์อโลมะประสิทธิ์ เป็นผงวิเศษที่พระอินทร์ท่านเคยให้เราไว้ ที่มาของผงนี้เป็นเรื่องน่าอัศจรรย์ใจอย่างยิ่งเพราะท่านได้มาจากพ่อแม่ครูอาจารย์รูปหนึ่งในสายหลวงปู่มั่นซึ่งนิพพานไปแล้ว โดยเมื่อตอนนั้นท่านบอกว่าพระอินทร์ให้เก็บไว้ให้ท่านว่าผงทิพย์นี้จะช่วยสัตว์ได้มากพ่ออาจารย์ท่านว่าผงที่มีฤทธิ์เป็นกายสิทธิ์ในโลกนั้นก็นับว่าหายากเต็มทนแล้ว แต่การเกิดของพลังอโลมะประสิทธิ์อันถือได้ว่าเป็นที่สุดแล้วแห่งพลังอำนาจโดยปกติจะไม่ปรากฏให้ชนทั่วไปได้ครอบครองยกเว้นผู้ที่มีสายสัมพันธ์เข้ากันโดยบุญบารมีเท่านั้น มีฤทธิ์เหนือกว่าวัตถุทนสิทธิ์หรือกายสิทธิ์ทั่วไป ผงสหัสนัยน์อโลมะประสิทธิ์นี้พ่ออาจารย์ท่านว่าเกิดด้วยบุญฤทธิ์ของพระอินทร์โดยตรงมีคุณใช้ได้ทั้งพันคือพันช่องพันทางพันเรื่องทำอะไรก็สำเร็จทั้งหมดดุจได้พรท้าวโกสีย์ ถ้าพวกนักสิทธิ์วิทยาคนธรรสุบรรณนาคีเหล่านี้ได้ไปครอบครองจะยิ่งเพิ่มฤทธานุภาพของตนให้สูงล้ำสัญชาติญาณเดิมอีกมากจึงเป็นของมีค่าแม้อยู่กับมนุษย์ก็เชื่อได้ว่าย่อมได้ในทุกสิ่งเกินวิสัยชาติภพของมนุษย์ภูมินั้น
    - สีผึ้งเขียวท่านพ่อทาบวัดกะบกขึ้นผึ้ง เป็นยอดสีผึ้งที่มีคุณทางด้านสะกดจิตสะกดใจอย่างแรงกล้าเป็นตัวประสาน
    - ง้วนดิน ท่านว่าง้วนดินนี้แม้พรหมลงมาเสพย์ก็ยังติดรสเป็นสุดยอดของดีที่นำมาทำพระทางด้านเสน่ห์เมตตาเสียยิ่งกว่าดินเจ็ดป่าช้าเหล่านั้นมากมาย เพราะมีกำเนิดตั้งแต่เกิดโลกเกิดมหาจักรวาลและหาได้ยากอย่างยิ่ง ถึงขนาดที่ว่าต้องพลิกแผ่นดินได้หรือแม้แต่พระมหาโมคคัลลานะยังต้องพลิกแผ่นดินถึงจะได้ง้วนดินมาถือครอง
    - ผงแร่มหาธาตุทองอัคคี หรือ "สุวรรณสิงคี" เป็นมหาธาตุชั้นสูงในตระกูลพุทธธาตุคือธาตุที่อุบัติจากการซึมซับพระพุทธคุณในนิพพานนับประมาณกาลเวลาไม่ได้...พ่ออาจารย์ท่านว่ามหาธาตุชุดนี้องค์พระกัสสปพุทธเจ้าทรงบอกจุดให้ท่านไปอัญเชิญออกมา มีสัณฐานสวยงามดั่งทองคำเนื้อเก้าสุกปลั่งปราศจากราคีมัวหมองทั้งยังติดธาตุไฟผสานกับธาตุทองกายสิทธิ์ก็เพราะติดธาตุไฟให้ผลรวดเร็วร้อนแรงดั่งตาเห็นไฟนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นไฟทิพย์สถิตย์ในมหาจักรวาลเป็นไฟก่อกำเนิดไม่ใช่ไฟที่จะไปเร่งราคะทำให้จิตกายร้อนรุ่มแต่ที่ติดธาตุไฟเช่นนี้หมายถึงจะได้ไว..ได้ดั่งใจ..ได้รวดเร็วสมประสงค์ สุวรรณสิงคีที่ติดไฟทิพย์ย่อมให้กำเนิดสิ่งที่ปรารถนา..ดั่งคำว่าร้อนแรงรวดเร็วที่ต้องการสมประสงค์ในสิ่งใดอันคาดหวังไว้ว่าต้องได้..จะเอา..จะทำให้ได้..อย่างรวดเร็วทันตา ท่านว่าทองกายสิทธิ์ในนิพพานนั้นย่อมประเสริฐกว่ามหาธาตุใดๆทั้งหมดมีอานุภาพมากแต่ทองอัคคีหรือสุวรรณสิงคีชุดนี้จะเด่นเรื่องทรัพย์สมบัติมากที่สุด ใช้เปลี่ยนภพภูมิอาราธนาบารมีชั้นนิพพานมาเสริมมาต่อมาประคองธาตุทั้งสี่ในร่างกายเราได้..นอกจากนั้นยังใช้เปลี่ยนฐานะพลิกแพลงได้ร้อยเล่ห์ ### เหมาะกับคนที่ชีวิตรออะไรไม่ได้และช้าไม่เป็น เป็นมหาธาตุชั้นนิพพานเน้นหนักบารมีไปทางเปิดโลกเปิดธรรมกอบกู้สถานะแก้วิกฤติอุดรูรั่วทั้งหลายของชีวิต..เช่นนั้นชีวิตใครจะใช้บุกเบิกอาราธนาเปิดขุมทรัพย์ก็ดี..หรือจะใช้เปิดให้รู้ให้เห็นสิ่งใดก็ดี..ใช้เปิดคุณวิชาทั้งหลายก็ดีพ่ออาจารย์ท่านว่าขอให้เป็นเรื่องเปิดเรื่องบุกเบิกนั้นสุดแล้วแต่จะใช้เลย
    - ผงแร่สหัสธาตุเชื่อมนามธรรมปรากฏ มีกำลังในการปรับสมดุลชีวิตที่พังไปแล้วให้ดีขึ้นไวเท่าใจคิดทั้งยังใช้ปรับธาตุปรับดวงชะตาได้ เป็นมหาธาตุที่ทรงไว้ซึ่งจิต,เจตสิก,รูป,นิพพานมีอำนาจบันดาลในสิ่งที่ไม่เที่ยงทั้งหลายนั่นคือสิ่งที่ไม่ยั่งยืนสามารถเกิดขึ้นและดับลงไปได้
    (พ่ออาจารย์ท่านว่าก็ลาภ,ยศ,วาสนาที่มนุษย์ถวิลหากันนั่นแหละ) มหาธาตุเหล่านี้บันดาลให้เกิดดับหรือจะทรงไว้ให้มั่นคงชั่วกาลตามเวลาชีวิตเราก็ย่อมได้ เพราะเขามีอำนาจทำสิ่งที่ไม่อาจปรากฏในชีวิตเราให้ปรากฏขึ้นได้ช่วยตั้งและประดิษฐานไว้ซึ่งความสำเร็จทางโลกนานัปการและยังช่วยยับยั้งโรคเวรโรคกรรมไม่ให้เป็นไปตามอำนาจกฏเกณฑ์ของสภาวะธรรม...ผงนี้ดังมีกายทิพย์แสนโกฏิคอยพิทักษ์รักษาให้คุณแก่เราช่วยให้นามธรรมทั้งหลายที่สมควรจะเกิดได้อุบัติขึ้นด้วยนามธรรมนั้นเป็นปรากฏการณ์ทางธรรมชาติที่จะเปลี่ยนผ่านรูปธรรมได้ทั้งหมด
    - ผงสะกดจักรพรรดิขันธ์มาร ท่านลบผงวิชาชุดสะกดขันธ์มารเอาไว้..ด้วยว่าจะได้สะกดจักรพรรดิฝ่ายมารทั้งปวงไม่ให้กำเริบขึ้นมาได้อีก ทั้งยังสะกดอกุศลกรรมในธาตุขันธ์ทั้งหลายของเราไม่ให้บรมจักรท่านจับขึ้นมาหล่อเลี้ยงสังขารเป็นการตัดไฟแต่ต้นลม เมื่อไม่มีลมจะมากระพือไฟ...ไฟนั้นย่อมไม่ลุกลาม ผงนี้ท่านว่าเป็นของมีค่าเสียยิ่งกว่าทองยิ่งกว่าเพชรเพราะปิดกั้นการกลัั่นแกล้งการรังแกขัดแข้งขัดขาของฝ่ายมารได้ทั้งหมดด้วยเป็นการปิดเหตุแห่งเคราะห์..เหตุแห่งทุกข์ทั้งปวงอันต่อเนื่องมาจากภพชาติที่เป็นอนันต์ของตัวเรา พ่ออาจารย์ท่านว่าเพียงสะกดไว้ไม่ให้กำเริบแต่มันก็ยังมีอยู่ของมันมีอยู่ที่เดิมเช่นนั้น...ที่สะกดไว้นี่เพราะองค์ปฐมท่านต้องการเปิดโอกาสให้รับบุญรับกุศลกันได้มากที่สุด ให้มีโอกาสได้สร้างบุญชดเชยสิ่งที่ขาดหายไปในภพชาติก่อนๆ ท่านว่าจะได้มีสุคติเป็นที่ไปเป็นของสำหรับคนที่ยังไม่หมดความหวัง..คนที่ยังต้องการโอกาส
    - ผงเสด็จ เป็นผงเสด็จที่เกิดขึ้นเองยามที่พ่ออาจารย์ท่านเขียนผงลบมวลสารตามสูตรองค์ปฐม ท่านว่าผงลบกระดานนั้นงอกเงยเพิ่มปริมาณได้เองซึ่งท่านก็เคยเห็นเพียงครั้งเดียวในชีวิตที่ผงนั้นงอกเงยเองได้ด้วยพุทธานุภาพท่านจึงเรียกผงชุดนี้ว่าผงเสด็จ(เสด็จมาเพิ่มเองได้ในขวดที่ปิดสนิท) ท่านว่าผงชุดนี้แรงเป็นเคล็ดวิเศษที่ใช้ในทางงอกเงยเพิ่มพูนทุกๆสิ่งที่ปรารถนาผู้ครอบครองต้องมีวสานาสัมพันธ์กันในคุณองค์ปฐมท่าน เรียกได้ว่าต้องมีวาสนาถึงจะได้ถือครองผงงอกเงยผงเสด็จนี้แค่พกไว้จะปรารถนาสิ่งใดเพียงอธิษฐานบอก..ทุกความปรารถนาจะสำเร็จดั่งว่าผลอันงอกงามนั้นเสด็จมาเอง..มาเกย..มารออยู่ถึงที่ มารอเองเราไม่ต้องเดินไปหาเลยมันสะดวกถึงเพียงนี้ เอาว่าคนทำมาหากินลืมตาอ้าปากได้ง่ายๆสบายๆดั่งมีราชรถมาเกยทีเดียว
    - ผงวิภูติอภิสังขารมหากายาปฐมพรหม ผงนี้สำคัญนักด้วยท่านได้ทำตามโองการแห่งปฐมพรหมองค์บรมครูท่านให้รวบรวมเถ้าอังคารธาตุของเหล่ามหาฤาษีโยคี(ที่เป็นฤาษีจริงๆ)ซึ่งละสังขารในสมาบัติสู่ชั้นพรหมในป่าเขาธารถ้ำทั่วอินเดีย พ่ออาจารย์ท่านว่ากว่าจะได้มานี้ไม่ง่ายเลยสมัยก่อนต้องทรหดจริงๆจึงรวบรวมได้ครบเพราะต้องรวบรวมให้ได้ทั้งร้อยแปดตนเป็นดั่งตัวแทนสมมติของมหาฤาษีทั้งร้อยแปดพระองค์ท่านนำเอาเถ้าอังคารธาตุที่เก็บไว้มาทำพิธีขออนุญาติผสมลงในเนื้อพระส่วนหนึ่ง ด้วยเป็นผงที่แรงที่สุดในบรรดาธาตุขันธ์อันมากตบะอิทธิฤทธิ์จนเทวดาขยาดกลัวซึ่งผงนี้มีคุณค่ามากเพราะเป็นสื่อถึงครูได้อย่างเร็วและแรงที่สุดเพราะเป็นมวลสารที่รวบรวมอำนาจตบะกรรมนับพันปีเช่นนี้ท่านว่าไม่ใช่ผีไม่มีพรายใดๆทั้งสิ้น(เพราะเจ้าของเขาถอดจิตขึ้นพรหมโลกกันหมดแล้ว)
    หลังจากนั้นท่านจึงนำมา
    ผสมกับผงลบยันต์สำคัญต่างตามตำรับพิชัยสงครามทั้งยันต์มหาจักรพรรดิ์,มหาปราบ,มหาระงับใหญ่,พุทธนิมิต,พระเจ้าปราบมาร,พระเจ้าห้ามอาวุธ,ยันต์นิโรธ,พระเจ้าเข้านิโรธ,ดั้นพงจักรวาฬ,ปฐมอักขระ,ยอดอักขระ,นะธาตุ,มงกุฎพระเจ้า,มงกุฎแก้ว,ยอดพระมหามงกุฎ,กำบังนิทรา,สกลชมภูธิบดี,ปราบไตรจักร,พระเจ้า 28 พระองค์,เทพชุมนุม,เทพนิมิต,เทวาประสิทธิ,พระแผลง,พระวิปัสสิ,พระเจ้าเสี่ยงบารมี,พระยาราชสีห์,ตราพระราชสีห์,ตราราชสีห์โผน,ตรามหาสีหนาท,ตรามหาอำนาจ,จักรแก้ว,ยันต์จักรนารายณ์น้อยใหญ่,รัตนะไตรจักร,นารายณ์ถอดรูป,แก้วบรมจักรพรรดิ์,แก้วมณีโชติ,แก้วสารพัดนึก,ไตรลักษณ์,สุกิตติมา,โสฬสมงคล,พระนวหรคุณ,ไตรสรณคม,พระไตรปิฎก,มหาละลวย,มหาวิเศษ,ครอบจักรวาฬ,มงคลจักรวาฬ 8 ทิศ,พระสุริยาทรงกลด,ยอดพระอรหาธิคุณ,ท้าวมหาพรหม,มหาพรหมส่องโลก,มหาจักรอนันตคุณ,มหาชัยมงคล,บารมี 30 ทัศ,บารมีทศชาติ,จักรวาฬครอบ,ยันต์พิไชยสงคราม,นเรศวรปราบหงสา,พระพุทธเจ้าห้ามญาติ,พระเจ้าห้ามทุกข์,จตุพุทธา,พระเจ้านอโม,นกคุ้มผู้เมีย,พระยากา,พญาไก่เถื่อน,เกราะเพชรพระพุทธเจ้า,เกราะเพชร,ตาข่ายเพชร,กรงทอง,กรงทองทรงเครื่อง,กันโรคระบาท,อนันตนาคราช,มหาประสระ,เทพรำลึก,กันกระทำ,แสนสากเหล็ก...

    นอกจากฝังตะกรุดมหาจักรหมดมลทินโทษแล้วท่านยังฝังของมงคลต่างๆเสริมไว้เช่น
    - เม็ดประคำหลวงปู่ขาว เม็ดประคำที่ท่านใช้นับจริงๆใช้เจริญสติมายาวนานหลายสิบปีที่ท่านได้รับมอบสืบมามีทั้งบารมีองค์พระและเทพพรหมนับไม่ถ้วน ด้วยลูกประคำคือตัวแทนของการภาวนาการพัฒนาทางจิตวิญญาณที่จะเปิดโลกเปิดมิติได้ทั้งหมดให้ตัวเราพัฒนาขึ้นอย่างไม่มีประมาณ
    - ลูกอมผงห้ามจน ท่านว่าเหนือกว่าโภคทรัพย์ธรรมดาก็ต้องห้ามจนนี่แหละเอามาฝังดุจปกาศิตไว้ว้าห้ามจนคือจนไม่ได้และไม่มีวันจนนั่นเอง จนในที่นี้คือจนด้วยทรัพย์สิน,จนด้วยปัญห,หนทางในการดำรงค์อยู่,การดำเนินชีวิต ท่านว่านี่คือห้ามไว้แล้วนะทางจนไม่เปิด..เข้าไปไม่ได้ เช่นนั้นก็เหลืออยู่ทางเดียวนั่นคือสุขสมบัติพิพัฒนมงคลทั้งหลาย ท่านว่าห้ามจนนี่ก็ปิดประตูทุกข์ไปแล้วอย่างหนึ่ง
    - แร่ต่อยอด "แร่นี้ตกอยู่ที่ไหนที่นั่นจะเจริญเติบโตงอกงาม" ท่านเก็บรวมรวมตามต้นว่านยาอาถรรพ์ที่ท่านสังเกตดูว่าหากมีแร่นี้อยู่ใต้ต้นว่านจะเจริญเติบโตดีอย่างน่าฉงน ไม่มีที่จะเหี่ยวเฉาหรือเลี้ยงแล้วตายเลย ดุจเม็ดแร่ที่มีเทวาสถิตย์ท่านว่าแร่อาถรรพ์เช่นนี้จะหายากคนโบราณเจอเข้าจะนำมาพกไว้เป็นมงคลใช้ด้านความเจริญงอกงามความก้าวหน้าความสำเร็จ ถ้าตกอยู่ที่ไหนจะเจริญเติบโตยิ่งใหญ่ที่นั้น *** แม้บ้านขุนนางท้าวพระยาก็จะมียศถาบรรดาศักดิ์เติบโตยิ่งใหญ่มีบ่าวไพร่บริวารแผ่ขยายไปมาก *** แม้คนสามัญก็จะจำเริญในลาภยศชื่อเสียงเกียรติคุณไม่ตกต่ำไม่หยุดอยู่กับที่ *** แม้ทำกิจการงานเรือกสวนไร่นาจะผลิดอกออกผลงดงามได้กำไรดียิ่งนัก
    ใช้ต่อยอดให้เกิดความเจริญก้าวหน้าทำสิ่งใดไว้ที่รอผลิดอกออกผลก็จะได้กินได้ใช้ผลของมันสมปรารถนาคนที่มีแร่นี้จะได้ดีจริงๆ
    - โรยแร่กันอับเฉา(กันพลาด) โบราณเขาเอาไว้ถ่วงท้องเรือสำเภาเวลาคนเดินทางแสวงโชคล่องเรือมานี่เขาก็จะหยิบแร่ที่ถ่วงท้องเรือออกมาเป็นที่ระลึกถือว่าเป็นของสิริมงคลด้วยอยู่ท้องสำเภายังถ่วงให้พ้นคลื่นลมแลภัยพิบัติได้ แม้เรื่อที่ว่างยังถ่วงให้เต็มได้นี่เป็นเคล็ดแต่โบราณเอาไว้เริ่มตั้งตัวดั่งว่าหยิบทรัพย์ได้ทรัพย์ในสำเภามาครอบครอง มีคุณตามเคล็ดกันพลาดกันอับเฉาได้ครอบคลุมทั้งสิ้น หมายถึงกันสิ่งไม่ดี,กันชีวิตอัปปาง,กันชีวิตล่มจม..ปิดทางให้ตั้งตัวได้เจริญขึ้นโดยส่วยเดียวไม่มีวิบัติภัยใดๆเลย ท่านว่าแร่นี้เมื่อนำมาพกพาจะเสริมส่งตบะเพิ่มวาสนาเติมบุญบารมีต่อชะตาชีวิตทำให้เกิดความก้าวหน้าในการงาน มีความสุขความเจริญรุ่งเรืองแม้ต้องอาถรรพ์ดวงตกก็หนุนชะตาได้เป็นอย่างดี พ่ออาจารย์ท่านถือเคล็ดว่าแร่นี้ได้ซึมซับความสุขความบริบูรณ์มาชั่วรุ่นเศรษฐีหลายอายุคนซึมซับความสุขมายาวนานไม่รู้จักคำว่าตกต่ำยากจน

    คาถาบูชา
    1.คาถาเชิญธรรม
    2.คาถาขอพร
    3.
    คาถาบังคับให้ได้ในสิ่งที่ใคร่,ที่ขอ,ที่ต้องการ
    (..มอบให้เฉพาะเจ้าของเท่านั้น)

    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นเครื่องมงคลสำคัญที่ต้องใช้คาถาสั้นๆยามอาราธนาเพื่อให้ได้ในสิ่งที่ขอ..ในกรณีที่ไกลตัวและเรื่องที่เป็นไปได้ยาก

    ร่วมทำบุญบูชา มหาจักรหมดมลทินโทษสำเร็จส่งธรรมตถาคต(สมเด็จป่าอัตถะวิสุทธิ์) บูชา 4,000 บาท
    e9c15113b2f44139dd396e4d293af5a4.jpg
    -169e9770f82c8d03a.jpg
     
  18. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,301
    ค่าพลัง:
    +17,478
    พ่ออาจารย์ท่านว่าหากชีวิตใครที่ยังต้องมลทินโทษอยู่ให้ใช้พระสมเด็จชุดนี้..ท่านว่ากันเหนียวแม้ตัวเรายังคลองติดคอเสมอ
    - พาให้ชีวิตเจริญอย่างยิ่งใหญ่(ท่านว่าเป็นจุดสูงสุดแห่งความเจริญที่ชีวิตจะขึ้นไปได้)
    - พาให้ชีวิตถึงฐานะความร่ำรวยสูงสุด(เป็นจุดสูงสุดของฐานะความร่ำรวยที่จะขึ้นไปได้)
    - พาให้ชีวิตได้รับสิริมงคลยิ่งใหญ่ที่สุด(สิริคือที่มาแห่งโภคะสมบัติทั้งปวง)
    - พาให้ชีวิตถึงจุดที่มีอำนาจมากที่สุด(มีอิทธิพลที่ไม่มีผู้ใดขัดขืนได้)
    - พาให้ชีวิตอยู่ในช่วงเวลารุ่งโรจน์ที่สุด(มีชีวิตที่โชติช่วงตลอดเวลาดั่งพระอาทิตย์ไม่ดับแสง)

    *** เพราะเป็นวิชาที่
    พาให้ชีวิตก้าวทะยานไปเรื่อยๆ
    *** เพราะเป็นวิชาที่จะทำให้ชีวิตล้ำหน้าเกินดวงชะตาเดิม
    *** เพราะเป็นวิชาที่จะทำให้ทุกอย่างอยู่ในจุดที่เกินออกไป
    *** เพราะเป็นวิชาที่จะทำให้เธอไต่เต้าไปถึงยอดสูงสุดของวงจรชีวิต
     
  19. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,301
    ค่าพลัง:
    +17,478
    แจ้งการส่ง ems

    พี่ทัชชกร ED 0359 8287 9 TH

    พี่ธีรนนท์ ED 0359 8288 2 TH

    พี่ศิระ ED 0359 8289 6 TH
     
  20. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,301
    ค่าพลัง:
    +17,478
    ช่วงนี้ติดตามกันดีๆนะ นานทีพ่ออาจารย์ท่านจะทำวิชาสายกุมาร(น้อยครั้งกว่าการทำกุมารทองมากๆ)
     

แชร์หน้านี้

Loading...