ร่วมทำบุญบูชา ชุดลองพิมพ์ปัดเสนียดพระธนบดีเปิดคลังพ่อเศรษฐี(ยอดขุนคลังกายสิทธิ์) พ่ออาจารย์พล

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย คุรุปาละ, 12 ตุลาคม 2014.

  1. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,302
    ค่าพลัง:
    +17,478
    ตะกรุดตัวนี้ท่านว่าสอดชื่อเราแล้วอธิษฐานขอความคุ้มครองได้ สมชื่อ..คือไพรีพินาศ
     
  2. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,302
    ค่าพลัง:
    +17,478
    ร่วมทำบุญบูชา มงคลเขตแดนดับไฟกรรมหมื่นฟ้าไร้พรมแดน(สรรพสัตว์เท่าเทียม)

    มงคลเขตแดน "ดับไฟกรรมหมื่นฟ้าไร้พรมแดน" เป็นเครื่องมงคลชุดสำคัญมากจากที่พ่ออาจารย์ท่านได้เสกไว้หลายปี
    ... เป็นที่ทราบกันดีว่าพ่ออาจารย์ท่าน
    สร้างพระนารายณ์บรรทมสินธุ์ได้ขลังที่สุด
    ... เป็นที่ทราบกันดีว่ามงคลไม้แกะนารายณ์บรรทมสินธุ์มีประสบการณ์มากที่สุด
    ... และก็เป็นเครื่องมงคลที่ท่านประกาศหยุดทำมาหลายปี
    พ่ออาจารย์ท่านว่าเพื่อที่ตัวท่านจะได้มีเวลา
    ทำทิ้งทวน(คือชุดนี้ทีเดียว) เพราะวิชานี้เป็นวิชาสำคัญไม่ใช่สร้างเพียงรูปพระนารายณ์บรรทมสินธุ์เท่านั้นหากแต่ลบผงลงพระเวทย์..ดับไฟกรรมหมื่นฟ้าไร้พรมแดน พ่ออาจารย์ท่านว่าเครื่องมงคลชุดนี้ทำยากและมีความหมายในตัวเองหลายประการที่ครูพระวิษณุสั่งให้ปั้นตามโองการ

    - หนึ่งต้องนอนบรรทมสินธุ์ เรียกว่านอนเสวยสุขในทะเลน้ำนมสถานที่ที่ชุ่มเย็นไม่มีเรื่องเดือดร้อนใดๆจะกล้ำกรายเข้ามาได้ อุปมาว่าชีวิตที่ร้อนจากไฟกรรมทุกประเภทต้องดับทั้งหมดเมื่ออยู่ในอาณาเขตเกษียรสมุทร
    - หนึ่งมีดอกบัวผุดจากสะดือพระวิษณุ เป็นการเกิดของท้าวอโนมาตันต้นวงศ์พระนารายณ์ซึ่งจะลงไปสถิตย์ในโลก อุปมาว่าถึงเวลาเกิดให้กำเนิดความรุ่งเรืองได้ทุกประเภท..และถึงเวลาดับทุกข์เข็ญในแผ่นดินได้ทั้งสิ้นทุกประการไม่มียกเว้น(ทุกข์เข็ญในรากฐานของเราก็ดับได้ทั้งสิ้น)
    - หนึ่งมีพระลักษมีปรนนิบัติพัดวีไม่ขาด ในยามพระวิษณุบรรทมสินธุ์พระลักษมีจะเคียงข้างคอยปรนนิบัติไม่มีให้มีเรื่องระคายเคืองต่อพระองค์ อุปมาว่าหลับสบายไม่มีทุกข์ใดมาดึงสติรบกวนชีวิตเราออกจากการเสวยสุขได้

    ..ดับไฟกรรมหมื่นฟ้าไร้พรมแดน เป็นวิชาสำคัญขององค์พระวิษณุที่พ่ออาจารย์ท่านตั้งใจลงไว้ในมงคลเขตแดนรูปนารายณ์บรรทมเกษียรสมุทร นี้
    1.อุปมาว่าเรื่องร้อนปานไฟทุกเรื่องต้องดับลง
    2.อุปมาว่าความเดือดร้อนไร้ขอบเขตทั้งสิ้นต้องยุติลง
    3.อุปมาว่าไฟกรรมที่เผาตนได้ทุกประเภทต้องสงบระงับไป
    4.อุปมาว่าสิ่งขัดข้องทั้งปวงต้องคลายตัว
    5.อุปมาว่าอุปสรรคทั้งหลายไม่อาจขัดขวางได้
    6.อุปมาว่าเหตุแห่งความเสื่อมต้องสลายไป
    วิชานี้พ่ออาจารย์ท่านว่าสำคัญมาก
    พูดให้เข้าใจง่ายๆคือเรื่องเดือดร้อนของคนมันมีไม่จำกัดและเกิดจากเหตุปัจจัยที่เพิ่มขึ้นมาได้เรื่อยๆ แต่วิชาขององค์พระวิษณุท่านดับได้ทั้งหมดแม้จะเกิดจากเหตุหมื่นแสนซึ่งอุปมาว่าไม่มีสิ่งใดขัดขวางการดับทุกข์เข็ญของตัวเราได้เลย..ดั่งหมื่นฟ้าไร้พรหมแดนคือไม่มีอุปสรรคขัดขวางและไม่มีอำนาจใดๆต่อต้านเข้ามาได้

    พ่ออาจารย์ท่านว่าพูดแบบง่ายๆคือมีทุกข์เข็ญอะไรในชีวิต
    ..ที่ว่ายากแสนยาก
    ..ที่ว่า
    เจ้ากรรมนายเวรเขี้ยวสุดๆ
    ..ที่ว่ากรรมมีแรงมากสุดๆ
    ..ที่เป็นเรื่องไม่มีคำว่าอภัยได้แล้วเด็ดขาด
    ถึงขั้นนี้แหละไฟกรรมที่ร้อนแรงตามเผาผลาญไม่เลือกชาติภพและจะตามต่อไปเรื่อยๆ วิชาแห่งพระวิษณุที่ท่านให้ลงไว้คือดับ
    ไฟกรรมแบบไม่มีสิ่งใดหรือปัจจัยใดเข้ามาขัดขวางอีก

    ดับไฟกรรม..สรรพสัตว์เท่าเทียม
    มงคลเขตแดนนี้ท่านเรียกว่า
    "สรรพสัตว์เท่าเทียม" เป็นผลพ่วงของการดับไฟกรรมเพื่อแก้ไขข้อบกพร่องของตัวเรา พ่ออาจารย์ท่านว่าวิชานี้มันแปลกนะที่เราเรียกว่าสรรพสัตว์เท่าเทียมคือ
    - แต่เดิม..ตัวเธอเมื่อเอาไปเปรียบกับผู้ใดยังต่ำกว่าด้อยกว่า
    - แต่เดิม..
    ตัวเธอเมื่อเทียบฐานะกับผู้ใดก็ต่ำศักดิ์กว่า
    - แต่เดิม..
    ตัวเธอเมื่อเมื่อแข่งขันกับผู้ใดวาสนาบารมีก็กำลังอ่อนกว่า
    - แต่เดิม..
    ตัวเธอมีแต่แหงนหน้ามองผู้อื่น..และสังเวชกับตัวเองในทุกด้าน
    พ่ออาจารย์ท่านว่าตรงนี้เองคือความไม่เท่าเทียม แต่เขตแดนสรรพสวัตว์เท่าเทียมนี้คือการพลิกกลับแบบนารายณ์พลิกแผ่นดินจากที่แหงนหน้ามองให้ตัวเธอเท่าเทียมกับผู้อื่น..คนที่เธอเคยเอาตัวเองไปเปรียบเทียบ..คนที่เธอเคยอิจฉา..คนที่เธออยากมีโอกาสเป็นแบบเขา..คนที่เธออยากมีโอกาสเป้นได้เหมือนเขา

    ที่พ่ออาจารย์ท่านไม่ค่อยทำนารายณ์บรรทมสินธุ์และประกาสหยุดทำไปเลยก็
    เพราะท่านสร้างชุดนี้ขึ้นมาและทดลองจนมั่นใจในวิชาของพระวิษณุนั่นคือ "สรรพสัตว์เท่าเทียม" พ่ออาจารย์ท่านว่าไม่ว่าเธอจะมีพื้นฐานอย่างไรแต่ในสายตาครูพระนารายณ์ที่กำกับมนต์ดับไฟกรรมนี้ย่อมเท่าเทียมกันทั้งหมดกับตัวตนคับโลกมากวาสนาไม่มีต่างชนชั้นกัน..วิชานี้ให้คุณอนันต์และไม่ขึ้นอยู่กับกาลเวลา..เรียกว่าจับอาราธนาเมื่อใดก็เริ่มทันที
    - ดึงคนขึ้นมา
    ..ให้ค่าเท่ากับคน(ไม่ต้องเกิดมาน้อยเนื้อต่ำใจ)
    - ดึงคนขึ้นมา
    ..ให้ฐานะเสมอคน(ไม่ต้องอิจฉาฐานะคนอื่น)
    - ดึงคนขึ้นมา
    ..ให้วาสนาเสมอคน(ไม่ต้องอิจฉาบุญเก่าของใคร)
    *** วิชานี้สำคัญมาก พ่ออาจารย์ท่านว่าถ้าเธอมีเป้าหมาย(มีบุคคลในใจที่เป็นเป้าความฝันเป็นบุคคลที่เธอเอาตัวเองไปเปรียบเทียบ)
    เพียงแค่นั้นแหละวงจรชีวิตเธอจะหมุนไปให้วันนึงเธอกับเขาไม่มีอะไรต้องเทียบกันอีก..นั่นคือเป็นคนชั้นเดียวกันมีฐานะเสมอกัน..ไม่เห็นอะไรให้ต้องอิจฉา..ไม่เห็นอะไรที่เขามีมากกว่าเรา

    สรรพสัตว์เท่าเทียม..ไม่เลือกกาลเวลาด้วยจะเจริญรุ่งเรืองได้อย่างถึงที่สุด เอาว่าเรื่องร้าย,กาลแห่งทุกข์,ความเดือดร้อน,กลียุคทั้งหมดทั้งสิ้น ฉิบหายหมดเหลือแต่ความสุขสงบและสันติภาพ
    - ถึงขนาดที่ว่าคนไม่มีเรือนคุ้มหัว
    - ถึงขนาดที่ว่าคนสิ้นไร้ไม้ตอก
    - ถึงขนาดที่ว่าคนหมดเนื้อหมดตัว
    เรื่องเหล่านี้คือ
    ไม่เลือกกาลเวลาว่าต้องรอจังหวะดีขนาดนั้นดวงมาขนาดนี้ถึงจะแสดงอำนาจยกดวงเปลี่ยนชีวิตได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าสรรพสัตว์เท่าเทียมนั้นแม้ต่ำที่สุด(หากเป้าหมายตัวต้นแบบเธอสูง)ก็ยกฐานะตัวเองทันเขาได้ไม่เลือกกาลเวลาว่าอยู่ในจังหวะไหนของชีวิต

    มงคลดับไฟกรรมในรูปครูพระวิษณุนารายณ์ ...ด้วยพระนารายณ์นั้นท่านเป็นใหญ่ในตรีโลกเวลาภพไหน,ภูมิไหน,โลกไหนเขามีเรื่องเดือดร้อนปั่นป่วน จะเป็นธุระท่านต้องไปแก้ไขคลี่คลายสถานการณ์ต่างๆเสมอ แม้จะร้ายแรงถึงขั้นปราบปรามก็ต้องทำด้วยเหตุนี้ท่านจึงได้อวตารลงมาครั้งแล้วครั้งเล่าเพื่อจะล้างโคตรพาลทุจริตทั้งปวง พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นรูปครูพระนารายณ์นี่อาถรรพ์มากทางดับล้างความทุกข์ความเดือดร้อนทั้งปวงในชีวิตด้วย ..แต่บรรทมสินธุ์นี้จะเน้นหนักลงไปทางชุ่มเย็นมากๆที่สำคัญเลยคือทุกข์ร้อนและความเดือดร้อนใดๆมันจะเข้าไม่ถึงตัวเธอเลย "ดุจตัวเธอตั้งอยู่กลางทะเลน้ำนมไม่มีไฟใดลุกลามมาเผาผลาญชีวิตได้" พ่ออาจารย์ท่านว่าเครื่องมงคลชุดนี้อาถรรพ์สูงมากอย่าว่าแต่ไฟเลยแม้แต่ควัน(เหตุแห่งปัญหา)ก็ยังไม่เห็น

    เป็นวาสนาของผู้บูชาด้วยพ่ออาจารย์ท่านเพียรสร้างและเสกเชิญอำนาจครูลงอาถรรพ์เอาไว้เป็นอย่างดี ยิ่งคนที่อยู่ในช่วงเวลาทุกข์ทรมานจากเวรกรรมและสาเหตุปัจจัยอื่นๆพอดีตรงนี้จะเห็นผลชัดเจนมากที่สุด ด้วยมงคลเขตแดนดับไฟกรรมในรูปครูพระวิษณุนี้จะโปรดช่วยสัตว์อันผจญเวรอยู่ในห้วงวัฏสงสารในทั้ง 31 ภพภูมิให้หลุดออกซ้ำยังไม่ตกไปในอวิชชาความเลวร้ายมายาภาพทั้งหลายอันจะเป็นเหตุให้ตกสู่อบายภูมิเช่นนี้จึงเจริญรุ่งเรืองอย่างที่สุด
    - แม้นติดๆขัดๆก็เอาท่านไปเบิกฟ้าเปิดดิน
    - แม้นชีวิตมืดมิดก็เอาท่านไปเปิดให้สว่าง
    - แม้นชีวิตอับเฉาแห้งเหี่ยวก็ขอท่านช่วยให้อุดมสมบูรณ์

    พ่ออาจารย์ท่านว่าอาถรรพ์ครูพระวิษณุนั้นมากซ้ำยังมีอานุภาพเป็นมหาปราบปราบหมดซึ่งเสี้ยนหนามอุปาทวอันตรายทั้งปวง ทั้งสกลชมพูทวีปนี้หามีใครเอาชนะเราได้ไม่เป็นที่สุดแห่งชัยชนะจะทำกิจสิ่งใดแพ้ใครเขาไม่เป็น เหมือนมีชีวิตใหม่ที่แล้วก็แล้วกันไปกลับเป็นเปลี่ยนฟ้าเปลี่ยนชีวิตกันทีเดียว

    ด้านหลังเครื่องมงคลฝังด้วยของอาถรรพ์ ดังนี้
    1. ชิ้นส่วนค่ายกลโสมเฝ้าทรัพย์ เป็นชิ้นส่วนที่พ่ออาจารย์ท่านเคยไปในกรุสมบัติและขอปู่โสมท่านนำกลับมามีอาถรรพ์มาก
    - ดุจทรัพย์ทั้งแผ่นดินมาวางกองรวมกันตรงหน้าเรา
    - เป็นอาถรรพ์ให้เงินและทรัพย์สมบัติรักเรา(มีแต่เข้าหาไม่ทิ้งเรา)
    - เป็นอาถรรพ์ให้เรารักษาทรัพย์ได้ยาวนาน
    - เป็นอาถรรพ์ให้ทรัพย์ไม่ลดลงไป
    พ่ออาจารย์ท่านว่าชิ้นส่วนค่ายกลปู่โสมนี้ท่านพลีขอมาแล้วอย่างดีเมื่อฝังไว้ดุจมีจิตวิญญาณแห่งทรัพย์สมบัติอยู่กับตัว ปู่โสมท่านจะเกณฑ์ทรัพทั้งหลายในแผ่นดินตลอดจนหนทางที่ทรัพย์จะเข้าหาตัวเราให้เปิดเข้ามา พ่ออาจารย์ท่านว่าของแบบนี้ปกติท่านไม่ค่อยฝังมาก เพราะมันเป็นของเปลี่ยนชีวิตคน..ที่ว่าลำบากให้นั่งกินนอนกิน

    2. ตะกรุดนรสิงห์กินเหยื่อ วิชานี้เป้นวิชาของครูพระวิษณุเช่นกัน เพราะนรสิงห์นั้นเป็นนารายณ์อวตารในรูปเทพเจ้าครึ่งสิงห์มีสองมือเป็นเทพอาวุธฉีก,ฉุด,กระชากทำลายอาถรรพ์ได้ทั้งปวง ..แต่นรสิงห์กินเหยื่อนั้นเป็นวิชาหาลาภไปในตัวด้วย
    - ตั้งจิตหยิบเอาสิ่งใดจะได้แบบเต็มไม้เต็มมือ(คือผลประโยชน์ไม่ขาดไปเลยแม้แต่นิดเดียว)
    - ตั้งจิตปรารถนาสิ่งใดก็ขยุ้มเอามาเลย(แล้วเธอจะได้สิ่งนั้นเร็วมาก)
    เหมือนตัวเธอไปขยุ้มเอาสิ่งที่ต้องการมาอันนี้ก็โหดมากคือลากมาเลย พ่ออาจารย์ท่านว่าวิชานี้ไม่เคยฝังเวลาทำรูประวิษณุเลยเพราะเป็นวิชาล้างอาถรรพ์ทั้งปวงแม้อาถรรพ์ความอับโชคในฐานะทรัพย์สมบัติก็ด้วย ทั้งยังเป็นวิชาบังคับได้บังคับเอา..ท่านว่านั่นแหละกินเหยื่อ..อยากให้เหยื่อเป็นอะไรก็สุดแล้วแต่จะกิน

    มงคลเขตแดนนี้พ่ออาจารย์ท่านปลุกพระนารายณ์ให้ตื่นประสิทธิ์วิษณุมนต์ไว้ครบถ้วนเปรียบเสมือนหนึ่งครูพระนารายณ์โดยแท้จริงที่ผู้บูชาสามารถเข้าถึงได้ด้วยศรัทธา
    - ความทุกข์ อวิชชา ความตกต่ำยากแค้นลำบาก
    ..เข้าไม่ถึงตัว
    - ความลำบากยากเข็ญทั้งหลายแต่นี้ต่อไป..อย่าได้บังเกิดมี
    พ่ออาจารย์ท่านว่าให้จำไว้เลยเครื่องมงคลนี้เป็นทั้งของข่มและระงับเอาไว้..ในชีวิตเธอนั่นแหละอะไรที่ควรข่มก็ต้องข่มนะ ส่วนอะไรที่ควรระงับ..ก็ต้องระงับ ท่านจะข่มท่านจะต่อต้านความทุกข์ของเธอตลอดเวลา ให้ตัวเธอเข้าสู่จุดสูงสุดเหยียบทุกสิ่งที่อยากจะเหยียบขึ้นไปได้ทั้งหมด ขอให้อาราธนาติดตัวไว้แม้นพระเคราะห์แสนร้ายก็ห่างเธอไปร้อยโยชน์พันโยชน์ เมื่อบูชาอยู่ก็จงหยุดกังวลการเปลี่ยนผ่านของพลังงานดวงดาวทั้งหลายไปได้เลยทั้งดวงจะตก..จะเคราะห์..จะชง..ไม่ต้องกังวลกับดวงชะตาชีวิต ด้วยวิชาสรรพสัตว์เท่าเทียมนั้นมีคุณอย่างแรงในทางการต้านทานเคราะห์กรรมทั้งหลายแต่เดิมอยู่แล้ว เช่นนี้พ่ออาจารย์ท่านจึงย้ำให้ติดตัวไว้ก็พอเพราะติดตัวแล้วทุกข์มันหนีไกล..หากสืบทอดในวงศ์สกุลเธอก็จะนอนกินไปอีก 7 ชั่วโคตร ### สรรพสัตว์เท่าเทียม..เมื่อบูชาแล้วเธอจะเจริญขึ้นโดยส่วนเดียวไม่มีตกต่ำ และไม่มีสิ่งใดมาทำลายตัวเธอได้(นอกจากเธอสิ้นคิดแบบถึงที่สุดวิ่งไปหาความเสื่อมถอยเอง)

    ### ด้านหน้าฝังดวงแก้วเกาสตุภะ(ดวงเล็ก) เป็นผงหัวเชื้อสมัยพ่ออาจารย์ท่านปั้นแก้ววิชาดวงใหญ่ออกให้บูชา เป็นดวงแก้วที่จะดลให้เกิดความความเจริญรุ่งโรจน์มั่งคั่งแบบที่ไม่เคยปรากฏมาก่อนแก่ผู้ครอบครอง ทั้งยังอภิบาลรักษาปกป้องภัยทั้งหลายไม่ให้กระทำอันตรายใดๆได้ วิชานี้ของพ่ออาจารย์ท่านว่ามีแก้วประเสริฐอยู่ 4 ชนิด
    1.แก้วเกาสตุภะ ได้อยู่ในความครอบครองของพระวิษณุนารายณ์
    2.แก้วจินดามณี ได้อยู่ในครอบครองของท้าวมหาพรหม
    3.แก้วศยามันตะกะ ได้อยู่ในความครอบครองของพระวิษณุนารายณ์ประทานให้พระอินทร์
    4.แก้วรุทรมณี ได้อยู่ในการครอบครองของครูพระสยม
    เป็นยอดยิ่งของแก้วมณีและธาตุทั้งหลายอันประเสริฐยิ่งกว่าแก้วจักรพรรดิ์

    ด้วยมหาอานุภาพที่
    ยังผลให้ผู้ครอบครองเปลี่ยนแปลงชะตาชีวิตจากสามัญขึ้นสู่จุดสูงสุดในฉับพลันทันทีแก้วมณีทั้งสี่อันมีอานุภาพไร้ขอบเขตสิ้นสุดนั้น เมื่อทำรูประวิษณุให้สมบูรณ์พ่ออาจารย์ท่านจึงเอาแก้ววิชาเกาสตุภะดวงเล็กขององค์พระวิษณุที่ท่านเคยปั้นไว้สมัยสร้างดวงใหญ่มาติดไว้ด้านหน้าด้วย ทั้งวิชาดวงแก้วยังมีจิตวิญญาณในตัวเองต่างจากแก้วต่างๆจึให้คุณมาก ดังอานุภาพแก้วเกาสตุภะที่ว่า..
    - ให้ลาภผลให้ทรัพย์ต่อเนื่องในทุกๆวันไม่ขาดตกบกพร่อง
    - คุ้มครองไม่ให้อคติและทุกข์คติใดมาล่วงเกินทำอันตรายแก่ผู้ครอบครองได้
    - คุ้มกันอันตรายทั้งหลายอันเกิดจากมหาธาตุทั้งสี่
    - ดลบันดาลให้สำเร็จกิจทุกประการดั่งใจนึก
    - เปลี่ยนแปลงฐานแห่งดวงชะตาและโชคชะตาเสียใหม่ให้ดีดขี้นและเจริญยิ่งๆขึ้นในฉับพลันทันที

    ท่านสร้างจากมวลสารตามที่ครูสั่งซึ่งหายากตั้งแต่ศิวลึงค์ธรรมชาติ,ศาลิครามอันเป็นตัวแทนพระวิษณุ,ศิลาพรหมลูกฟัก,ศิลาดวงตาสวรรค์นำมาบดเข้ากับน้ำผุดในวิษณุบาทและน้ำที่หลั่งออกมาเองจากเทวรูปพระอรรถนารีศวรเนื้อสัมฤทธิ์บดแยกกันกอปรด้วยผงวิเศษที่ท่านลบด้วยพระเวทย์และหัวใจของดวงแก้วทั้งสี่ตลอดจนคาถากำกับแก้วทั้งสี่ตามที่ครูทั้งสี่สอนและมอบให้ทำเป็นการเฉพาะ ซ้ำยังย้ำให้เก็บเป็นเรื่องลับหนักหนาห้ามถ่ายทอดหรือเผยแพร่ออกไป ...ด้วยดวงแก้วทั้ง 4 นี้มีอานุภาพดลบันดาลให้มหาเทพทั้งสี่เป็นยอดบุรุษของจักรวาล สูงสุดจนไม่มีผู้ใดคิดล่วงเกินหรือล่วงละเมิดได้ เมื่อติดตัวไว้ชีวิตเธอก็จะค่อยๆสูงขึ้นจนสุดในวงจรชีวิตของเธอเช่นกัน

    มงคลเขตแดนดับไฟกรรมเป็นเครื่องมงคลที่เปลี่ยนพื้นฐานดวงชะตาแลบุพกรรม พ่ออาจารย์ท่านว่าบางเรื่องก็ไปก้าวล่วงกฏทุกกฏทั้งโลกวิสัยและกรรมวิสัย ..เช่นนั้นดวงจิตครูพระวิษณุจึงเลือกคนของท่านที่พร้อมและเหมาะสมไว้ทั้งหมด
    - เฉพาะคนที่มีวาสนาหลุดจากกฏแห่งกรรมและวิบาก
    - เฉพาะคนที่มีวาสนาหลุดจากโลกวัฏฏะ
    พ่ออาจารย์ท่านว่าครูท่านกำหนดและผูกกรรมไว้แต่เบื้องหนหลังแล้ว ดวงชะตาจะนำพาให้เฉพาะเจ้าของจริงๆได้พบเจอ(เพื่อโลกจะไม่วุ่นวาย) ด้วยสรรพสัตว์เท่าเทียมนี้เกิดขึ้นเพื่อความรุ่งโรจน์ในผู้ถือครองอย่างแท้จริง..จะดึงสิ่งต่ำสุดขึ้นสู่จุดสูงสุด

    คาถาบูชา
    (มอบให้เข้าถึงได้เฉพาะผู้อาราธนา)


    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น รูปครูพระวิษณุบรรทมเกษียรสมุทรนี้พ่ออาจารย์ท่านเคร่งครัดในการเลือกผู้รับมากที่สุดเพราะอาถรรพ์ในความรุ่งโรจน์สูงมาก ถึงกับท่านปิดทองไว้แต่แรกทุกองค์(มีเครื่องมงคลน้อยมากๆที่พ่ออาจารย์ท่านจะปิดทองไว้หากไม่สำคัญจริงๆ) ผู้จองให้แจ้งชื่อนามสกุลไว้ด้วย

    ร่วมทำบุญบูชา มงคลเขตแดนดับไฟกรรมหมื่นฟ้าไร้พรมแดน(สรรพสัตว์เท่าเทียม) บูชา 4,000 บาท
    888bf4a6-cc8b-4b82-9a15-f510193f13fb.jpg
    6ef7ce93-aae3-45b4-b5f4-e83e3775c9a2.jpg
    dev.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 เมษายน 2024
  3. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,302
    ค่าพลัง:
    +17,478
    รูปครูพระวิษณุบรรทมเกษียรสมุทรนี้พ่ออาจารย์ท่านเคร่งครัดในการเลือกผู้รับมากที่สุดเพราะอาถรรพ์ในความรุ่งโรจน์สูงมาก ถึงกับท่านปิดทองไว้แต่แรกทุกองค์(มีเครื่องมงคลน้อยมากๆที่พ่ออาจารย์ท่านจะปิดทองไว้หากไม่สำคัญจริงๆ)

    เขตแดนสรรพสวัตว์เท่าเทียมนี้คือการพลิกกลับแบบนารายณ์พลิกแผ่นดินจากที่แหงนหน้ามองให้ตัวเธอเท่าเทียมกับผู้อื่น..คนที่เธอเคยเอาตัวเองไปเปรียบเทียบ..คนที่เธอเคยอิจฉา..คนที่เธออยากมีโอกาสเป็นแบบเขา..คนที่เธออยากมีโอกาสเป็นได้เหมือนเขา


    - ดึงคนขึ้นมา..ให้ค่าเท่ากับคน(ไม่ต้องเกิดมาน้อยเนื้อต่ำใจ)
    - ดึงคนขึ้นมา
    ..ให้ฐานะเสมอคน(ไม่ต้องอิจฉาฐานะคนอื่น)
    - ดึงคนขึ้นมา
    ..ให้วาสนาเสมอคน(ไม่ต้องอิจฉาบุญเก่าของใคร)
    *** วิชานี้สำคัญมาก พ่ออาจารย์ท่านว่าถ้าเธอมีเป้าหมาย(มีบุคคลในใจที่เป็นเป้าความฝันเป็นบุคคลที่เธอเอาตัวเองไปเปรียบเทียบ)พียงแค่นั้นแหละวงจรชีวิตเธอจะหมุนไปให้
    วันนึงเธอกับเขาไม่มีอะไรต้องเทียบกันอีก..นั่นคือเป็นคนชั้นเดียวกันมีฐานะเสมอกัน..ไม่เห็นอะไรให้ต้องอิจฉา..ไม่เห็นอะไรที่เขามีมากกว่าเรา
     
  4. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,302
    ค่าพลัง:
    +17,478
    แจ้งการส่ง ems

    พี่เมธาพันธ์ ED 3675 7918 2 TH

    พี่จอมสิริ ED 3675 7919 6 TH

    พี่ทัชชกร ED 3675 7920 5 TH

    พี่ศิระ ED 3675 7921 9 TH

    พี่ฌัสชาวีร์ ED 3675 7922 2 TH
     
  5. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,302
    ค่าพลัง:
    +17,478
    ร่วมทำบุญบูชา นวดเขตแดนดับไฟกรรมสรรพสัตว์เท่าเทียม(สีผึ้งมหานารายณ์)

    สีผึ้งชุดนี้พ่ออาจารย์ท่านสร้างและเสกมาคู่กับมงคลเขตแดนดับไฟกรรม..โดยทำด้วยผงวิชาว่านยาที่ทำเครื่องมงคลและปลุกเสกพร้อมกันมาอย่างยาวนาน เหตุที่ท่านทำสีผึ้งแยกไว้เพียงเล็กน้อยนั้นก็เพื่อผู้ที่ต้องการจะใช้แบบเฉพาะเจาะจง
    - เพื่อให้ใช้สัมฤทธิ์ผลสูงสุด
    - เพื่อให้ใช้โดยการสัมผัสเนื้อตัว
    - เพื่อให้เกิดผลรุนแรงและรวดเร็ว

    *** พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นสีผึ้งสายวิชาของมหาเทพที่ท่านสร้างไว้น้อยนักในรุ่นนี้คือ "สีผึ้งมหานารายณ์"

    วิชาเขตแดนดับไฟกรรมหมื่นฟ้าไร้พรมแดน เป็นวิชาสำคัญที่ต้องลบผงลงพระเวทย์..ดับไฟกรรมหมื่นฟ้าไร้พรมแดน พ่ออาจารย์ท่านว่านวดชุดนี้ทำยากและมีผลอนันต์ในตัวเองซึ่งครูพระวิษณุสั่งให้หุงไว้ตามโองการ
    1. ให้ชีวิตที่ร้อนจากไฟกรรมทุกประเภทต้องดับทั้งหมดเมื่ออยู่ในอาณาเขตเกษียรสมุทร
    2. ให้ทุกข์เข็ญในรากฐานของเราก็ดับได้ทั้งสิ้น อุปมาว่าถึงเวลาเกิดให้กำเนิดความรุ่งเรืองได้ทุกประเภท..และถึงเวลาดับทุกข์เข็ญในแผ่นดินได้ทั้งสิ้นทุกประการไม่มียกเว้น
    3. ให้หลับสบายไม่มีทุกข์ใดมาดึงสติรบกวนชีวิตเราออกจากการเสวยสุขได้

    ..ดับไฟกรรมหมื่นฟ้าไร้พรมแดน เป็นวิชาสำคัญขององค์พระวิษณุที่พ่ออาจารย์ท่านตั้งใจลงไว้ในนวดมหานารายณ์

    1.อุปมาว่าเรื่องร้อนปานไฟทุกเรื่องต้องดับลง
    2.อุปมาว่าความเดือดร้อนไร้ขอบเขตทั้งสิ้นต้องยุติลง
    3.อุปมาว่าไฟกรรมที่เผาตนได้ทุกประเภทต้องสงบระงับไป
    4.อุปมาว่าสิ่งขัดข้องทั้งปวงต้องคลายตัว
    5.อุปมาว่าอุปสรรคทั้งหลายไม่อาจขัดขวางได้
    6.อุปมาว่าเหตุแห่งความเสื่อมต้องสลายไป
    วิชานี้พ่ออาจารย์ท่านว่าสำคัญมาก
    พูดให้เข้าใจง่ายๆคือเรื่องเดือดร้อนของคนมันมีไม่จำกัดและเกิดจากเหตุปัจจัยที่เพิ่มขึ้นมาได้เรื่อยๆ แต่วิชาขององค์พระวิษณุท่านดับได้ทั้งหมดแม้จะเกิดจากเหตุหมื่นแสนซึ่งอุปมาว่าไม่มีสิ่งใดขัดขวางการดับทุกข์เข็ญของตัวเราได้เลย..ดั่งหมื่นฟ้าไร้พรหมแดนคือไม่มีอุปสรรคขัดขวางและไม่มีอำนาจใดๆต่อต้านเข้ามาได้


    พ่ออาจารย์ท่านว่าพูดแบบง่ายๆคือมีทุกข์เข็ญอะไรในชีวิต

    ..ที่ว่ายากแสนยาก
    ..ที่ว่า
    เจ้ากรรมนายเวรเขี้ยวสุดๆ

    ..ที่ว่ากรรมมีแรงมากสุดๆ
    ..ที่เป็นเรื่องไม่มีคำว่าอภัยได้แล้วเด็ดขาด

    ถึงขั้นนี้แหละไฟกรรมที่ร้อนแรงตามเผาผลาญไม่เลือกชาติภพและจะตามต่อไปเรื่อยๆ วิชาแห่งพระวิษณุที่ท่านให้ลงไว้คือดับไฟกรรมแบบไม่มีสิ่งใดหรือปัจจัยใดเข้ามาขัดขวางอีก

    ดับไฟกรรม..สรรพสัตว์เท่าเทียม
    มงคลเขตแดนนี้ท่านเรียกว่า "สรรพสัตว์เท่าเทียม" เป็นผลพ่วงของการดับไฟกรรมเพื่อแก้ไขข้อบกพร่องของตัวเรา พ่ออาจารย์ท่านว่าวิชานี้มันแปลกนะที่เราเรียกว่าสรรพสัตว์เท่าเทียมคือ
    - แต่เดิม..ตัวเธอเมื่อเอาไปเปรียบกับผู้ใดยังต่ำกว่าด้อยกว่า
    - แต่เดิม..ตัวเธอเมื่อเทียบฐานะกับผู้ใดก็ต่ำศักดิ์กว่า
    - แต่เดิม..ตัวเธอเมื่อเมื่อแข่งขันกับผู้ใดวาสนาบารมีก็กำลังอ่อนกว่า
    - แต่เดิม..ตัวเธอมีแต่แหงนหน้ามองผู้อื่น..และสังเวชกับตัวเองในทุกด้าน
    พ่ออาจารย์ท่านว่าตรงนี้เองคือความไม่เท่าเทียม แต่เขตแดนสรรพสวัตว์เท่าเทียมนี้คือการพลิกกลับแบบนารายณ์พลิกแผ่นดินจากที่แหงนหน้ามองให้ตัวเธอเท่าเทียมกับผู้อื่น..คนที่เธอเคยเอาตัวเองไปเปรียบเทียบ..คนที่เธอเคยอิจฉา..คนที่เธออยากมีโอกาสเป็นแบบเขา..คนที่เธออยากมีโอกาสเป้นได้เหมือนเขา

    พ่ออาจารย์ท่านทดลองจนมั่นใจในวิชาของพระวิษณุนั่นคือ "สรรพสัตว์เท่าเทียม" พ่ออาจารย์ท่านว่าไม่ว่าเธอจะมีพื้นฐานอย่างไรแต่ในสายตาครูพระนารายณ์ที่กำกับมนต์ดับไฟกรรมนี้ย่อมเท่าเทียมกันทั้งหมดกับตัวตนคับโลกมากวาสนาไม่มีต่างชนชั้นกัน..วิชานี้ให้คุณอนันต์และไม่ขึ้นอยู่กับกาลเวลา..เรียกว่าจับอาราธนาเมื่อใดก็เริ่มทันที
    - ดึงคนขึ้นมา..ให้ค่าเท่ากับคน(ไม่ต้องเกิดมาน้อยเนื้อต่ำใจ)
    - ดึงคนขึ้นมา
    ..ให้ฐานะเสมอคน(ไม่ต้องอิจฉาฐานะคนอื่น)
    - ดึงคนขึ้นมา
    ..ให้วาสนาเสมอคน(ไม่ต้องอิจฉาบุญเก่าของใคร)
    *** วิชานี้สำคัญมาก พ่ออาจารย์ท่านว่าถ้าเธอมีเป้าหมาย(มีบุคคลในใจที่เป็นเป้าความฝันเป็นบุคคลที่เธอเอาตัวเองไปเปรียบเทียบ) เพียงแค่นั้นแหละวงจรชีวิตเธอจะหมุนไปให้
    วันนึงเธอกับเขาไม่มีอะไรต้องเทียบกันอีก..นั่นคือเป็นคนชั้นเดียวกันมีฐานะเสมอกัน..ไม่เห็นอะไรให้ต้องอิจฉา..ไม่เห็นอะไรที่เขามีมากกว่าเรา


    สรรพสัตว์เท่าเทียม..ไม่เลือกกาลเวลาด้วยจะเจริญรุ่งเรืองได้อย่างถึงที่สุด เอาว่าเรื่องร้าย,กาลแห่งทุกข์,ความเดือดร้อน,กลียุคทั้งหมดทั้งสิ้น ฉิบหายหมดเหลือแต่ความสุขสงบและสันติภาพ
    - ถึงขนาดที่ว่าคนไม่มีเรือนคุ้มหัว
    - ถึงขนาดที่ว่าคนสิ้นไร้ไม้ตอก
    - ถึงขนาดที่ว่าคนหมดเนื้อหมดตัว

    เรื่องเหล่านี้คือไม่เลือกกาลเวลาว่าต้องรอจังหวะดีขนาดนั้นดวงมาขนาดนี้ถึงจะแสดงอำนาจยกดวงเปลี่ยนชีวิตได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าสรรพสัตว์เท่าเทียมนั้นแม้ต่ำที่สุด(หากเป้าหมายตัวต้นแบบเธอสูง)ก็ยกฐานะตัวเองทันเขาได้ไม่เลือกกาลเวลาว่าอยู่ในจังหวะไหนของชีวิต

    มงคลดับไฟกรรมวิชาครูพระวิษณุนารายณ์ ...ด้วยพระนารายณ์นั้นท่านเป็นใหญ่ในตรีโลกเวลาภพไหน,ภูมิไหน,โลกไหนเขามีเรื่องเดือดร้อนปั่นป่วน จะเป็นธุระท่านต้องไปแก้ไขคลี่คลายสถานการณ์ต่างๆเสมอ แม้จะร้ายแรงถึงขั้นปราบปรามก็ต้องทำ ด้วยเหตุนี้ท่านจึงได้อวตารลงมาครั้งแล้วครั้งเล่าเพื่อจะล้างโคตรพาลทุจริตทั้งปวง พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นวิชาครูพระนารายณ์นี่อาถรรพ์มากทางดับล้างความทุกข์ความเดือดร้อนทั้งปวงในชีวิตด้วย ..เน้นหนักลงไปทางชุ่มเย็นมากๆที่สำคัญเลยคือทุกข์ร้อนและความเดือดร้อนใดๆมันจะเข้าไม่ถึงตัวเธอเลย "ดุจตัวเธอตั้งอยู่กลางทะเลน้ำนมไม่มีไฟใดลุกลามมาเผาผลาญชีวิตได้" พ่ออาจารย์ท่านว่าเครื่องมงคลชุดนี้อาถรรพ์สูงมากอย่าว่าแต่ไฟเลยแม้แต่ควัน(เหตุแห่งปัญหา)ก็ยังไม่เห็น


    เป็นวาสนาของผู้บูชาด้วยพ่ออาจารย์ท่านเพียรสร้างและเสกเชิญอำนาจครูลงอาถรรพ์เอาไว้เป็นอย่างดี ยิ่งคนที่อยู่ในช่วงเวลาทุกข์ทรมานจากเวรกรรมและสาเหตุปัจจัยอื่นๆพอดีตรงนี้จะเห็นผลชัดเจนมากที่สุด ด้วยมงคลเขตแดนดับไฟกรรมในรูปครูพระวิษณุนี้จะโปรดช่วยสัตว์อันผจญเวรอยู่ในห้วงวัฏสงสารในทั้ง 31 ภพภูมิให้หลุดออกซ้ำยังไม่ตกไปในอวิชชาความเลวร้ายมายาภาพทั้งหลายอันจะเป็นเหตุให้ตกสู่อบายภูมิเช่นนี้จึงเจริญรุ่งเรืองอย่างที่สุด
    - แม้นติดๆขัดๆก็เอาท่านไปเบิกฟ้าเปิดดิน
    - แม้นชีวิตมืดมิดก็เอาท่านไปเปิดให้สว่าง
    - แม้นชีวิตอับเฉาแห้งเหี่ยวก็ขอท่านช่วยให้อุดมสมบูรณ์
    พ่ออาจารย์ท่านว่าอาถรรพ์ครูพระวิษณุนั้นมากซ้ำยังมีอานุภาพเป็นมหาปราบปราบหมดซึ่งเสี้ยนหนามอุปาทวอันตรายทั้งปวง
    ทั้งสกลชมพูทวีปนี้หามีใครเอาชนะเราได้ไม่เป็นที่สุดแห่งชัยชนะจะทำกิจสิ่งใดแพ้ใครเขาไม่เป็น เหมือนมีชีวิตใหม่ที่แล้วก็แล้วกันไปกลับเป็นเปลี่ยนฟ้าเปลี่ยนชีวิตกันทีเดียว


    *** ฝังตะกรุดนรสิงห์กินเหยื่อ วิชานี้เป็นวิชาของครูพระวิษณุเช่นกัน เพราะนรสิงห์นั้นเป็นนารายณ์อวตารในรูปเทพเจ้าครึ่งสิงห์มีสองมือเป็นเทพอาวุธฉีก,ฉุด,กระชากทำลายอาถรรพ์ได้ทั้งปวง ..แต่นรสิงห์กินเหยื่อนั้นเป็นวิชาหาลาภไปในตัวด้วย
    - ตั้งจิตหยิบเอาสิ่งใดจะได้แบบเต็มไม้เต็มมือ(คือผลประโยชน์ไม่ขาดไปเลยแม้แต่นิดเดียว)
    - ตั้งจิตปรารถนาสิ่งใดก็ขยุ้มเอามาเลย(แล้วเธอจะได้สิ่งนั้นเร็วมาก)
    เหมือนตัวเธอไปขยุ้มเอาสิ่งที่ต้องการมาอันนี้ก็โหดมากคือลากมาเลย พ่ออาจารย์ท่านว่าวิชานี้ไม่เคยฝังเวลาทำรูประวิษณุเลยเพราะเป็นวิชาล้างอาถรรพ์ทั้งปวงแม้อาถรรพ์ความอับโชคในฐานะทรัพย์สมบัติก็ด้วย ทั้งยังเป็นวิชาบังคับได้บังคับเอา..ท่านว่านั่นแหละกินเหยื่อ..อยากให้เหยื่อเป็นอะไรก็สุดแล้วแต่จะกิน


    สีผึ้งสำคัญนี้พ่ออาจารย์ท่านปลุกพระนารายณ์ให้ตื่นประสิทธิ์วิษณุมนต์ไว้ครบถ้วนเปรียบเสมือนหนึ่งครูพระนารายณ์โดยแท้จริงที่ผู้บูชาสามารถเข้าถึงได้ด้วยศรัทธา
    - ความทุกข์ อวิชชา ความตกต่ำยากแค้นลำบาก..เข้าไม่ถึงตัว
    - ความลำบากยากเข็ญทั้งหลายแต่นี้ต่อไป..อย่าได้บังเกิดมี
    พ่ออาจารย์ท่านว่าให้จำไว้เลยเครื่องมงคลนี้เป็นทั้งของข่มและระงับเอาไว้..ในชีวิตเธอนั่นแหละอะไรที่ควรข่มก็ต้องข่มนะ ส่วนอะไรที่ควรระงับ..ก็ต้องระงับ ท่านจะข่มท่านจะต่อต้านความทุกข์ของเธอตลอดเวลา ให้ตัวเธอเข้าสู่จุดสูงสุดเหยียบทุกสิ่งที่อยากจะเหยียบขึ้นไปได้ทั้งหมด ขอให้อาราธนาติดตัวไว้แม้นพระเคราะห์แสนร้ายก็ห่างเธอไปร้อยโยชน์พันโยชน์ เมื่อบูชาอยู่ก็จงหยุดกังวลการเปลี่ยนผ่านของพลังงานดวงดาวทั้งหลายไปได้เลยทั้งดวงจะตก..จะเคราะห์..จะชง..ไม่ต้องกังวลกับดวงชะตาชีวิต ด้วยวิชาสรรพสัตว์เท่าเทียมนั้นมีคุณอย่างแรงในทางการต้านทานเคราะห์กรรมทั้งหลายแต่เดิมอยู่แล้ว เช่นนี้พ่ออาจารย์ท่านจึงย้ำให้ติดตัวไว้ก็พอเพราะติดตัวแล้วทุกข์มันหนีไกล..หากสืบทอดในวงศ์สกุลเธอก็จะนอนกินไปอีก 7 ชั่วโคตร ### สรรพสัตว์เท่าเทียม..เมื่อบูชาแล้วเธอจะเจริญขึ้นโดยส่วนเดียวไม่มีตกต่ำ และไม่มีสิ่งใดมาทำลายตัวเธอได้(นอกจากเธอสิ้นคิดแบบถึงที่สุดวิ่งไปหาความเสื่อมถอยเอง)

    นวดเขตแดนดับไฟกรรมเป็นเครื่องมงคลที่เปลี่ยนพื้นฐานดวงชะตาแลบุพกรรม พ่ออาจารย์ท่านว่าบางเรื่องก็ไปก้าวล่วงกฏทุกกฏทั้งโลกวิสัยและกรรมวิสัย ..เช่นนั้นดวงจิตครูพระวิษณุจึงเลือกคนของท่านที่พร้อมและเหมาะสมไว้ทั้งหมด
    - เฉพาะคนที่มีวาสนาหลุดจากกฏแห่งกรรมและวิบาก
    - เฉพาะคนที่มีวาสนาหลุดจากโลกวัฏฏะ
    พ่ออาจารย์ท่านว่าครูท่านกำหนดและผูกกรรมไว้แต่เบื้องหนหลังแล้ว ดวงชะตาจะนำพาให้เฉพาะเจ้าของจริงๆได้พบเจอ(เพื่อโลกจะไม่วุ่นวาย) ด้วยสรรพสัตว์เท่าเทียมนี้เกิดขึ้นเพื่อความรุ่งโรจน์ในผู้ถือครองอย่างแท้จริง..จะดึงสิ่งต่ำสุดขึ้นสู่จุดสูงสุด

    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น เป็นเครื่องมงคลที่มีอาถรรพ์ในความรุ่งโรจน์สูงมาก ถึงกับท่านปิดทองไว้แต่แรกทุกตลับ(มีเครื่องมงคลน้อยมากๆที่พ่ออาจารย์ท่านจะปิดทองไว้หากไม่สำคัญจริงๆ)


    ร่วมทำบุญบูชา นวดเขตแดนดับไฟกรรมสรรพสัตว์เท่าเทียม(สีผึ้งมหานารายณ์) บูชา 1,000 บาท
    21fa7924-916c-4ac0-a2a4-88e988d036fe.jpg
    521450af-fb0d-4611-b262-ca4db1d26308.jpg
    dev.jpg
     
  6. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,302
    ค่าพลัง:
    +17,478
    สีผึ้งชุดนี้เป็นสีผึ้งไซด์ใหญ่ที่สุดมากๆเท่าที่พ่ออาจารย์ท่านเคยออกสีผึ้งมา ท่านว่าอยากให้เขาเอาไปใช้ได้สะดวก..ใช้แบบไม่ต้องหวง ท่านจึงให้ออกตลับใหญ่ที่สุด *** แต่หุงได้น้อยมากเพียงก้นหม้อจึงมีอยู่เพียง 8 ตลับ

    พ่ออาจารย์ท่านว่า
    เอาไปใช้ให้พอเพียงกันทั้งชีวิตนะเพราะเราทำครั้งเดียว สีผึ้งชุดนี้พ่ออาจารย์ท่านสร้างและเสกมาคู่กับมงคลเขตแดนดับไฟกรรม..โดยทำด้วยผงวิชาว่านยาที่ทำเครื่องมงคลและปลุกเสกพร้อมกันมาอย่างยาวนาน เหตุที่ท่านทำสีผึ้งแยกไว้เพียงเล็กน้อยนั้นก็เพื่อผู้ที่ต้องการจะใช้แบบเฉพาะเจาะจง
    - เพื่อให้ใช้สัมฤทธิ์ผลสูงสุด
    - เพื่อให้ใช้โดยการสัมผัสเนื้อตัว
    - เพื่อให้เกิดผลรุนแรงและรวดเร็ว

    *** พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นสีผึ้งสายวิชาของมหาเทพที่ท่านสร้างไว้น้อยนักในรุ่นนี้คือ "สีผึ้งมหานารายณ์"
     
  7. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,302
    ค่าพลัง:
    +17,478
    ร่วมทำบุญบูชา พระพิชัยมาลามหาจักรพรรดิ์ชุดปฐมพุทธันดร(มหาเสาร์ล้างอาถรรพ์)

    " ปรารถนาจะให้เป็นที่สุดของพระเนื้อผงของเรา "

    เมื่อพูดถึงพระพิชัยมาลามหาจักรพรรดิ์แล้วย่อมพูดได้ว่าเป็นพระพิมพ์บล๊อคแรกที่สูงที่สุดและสำคัญที่สุดของพ่ออาจารย์ ซึ่งท่านยุติการสร้างไปนานแล้วหากแต่ยังดีที่มีความโชคดีอยู่ว่าพระชุดนี้ท่านได้เก็บไว้เพื่อเสกให้ครบฤกษ์ยามตามความตั้งใจเพื่อให้เกิดคุณเฉพาะด้านจนสำเร็จได้ ซึ่งหากจะเอ่ยถึงวันเสาร์ 5 แล้วปกติพ่ออาจารย์ท่านก็จะเสกของรวมๆเสมอ

    หากแต่พระพิชัยมาลามหาจักรพรรดิ์ชุดนี้ท่านเลือกเสกในยอดของวันเสาร์ 5 .
    .หรือเฉพาะเสาร์ 5 ใหญ่อันจะให้ผลพุทธคุณด้านแบบรุนแรง พ่ออาจารย์ท่านว่าพระชุดนี้เสก 3 รอบห่างกัน 7 ปีจึงจะสำเร็จได้ เพราะฤกษ์เสาร์ห้าใหญ่นั้นนานๆจะมีซักหนไล่มาตั้งแต่ปี 60 - 63 - 67 ที่ผ่านมา เครื่องมงคลชุดนี้เมื่อสำเร็จแล้วจะให้คุณพิเศษแก่ผู้บูชาทันตา คือ
    - ทำให้ทุกสิ่งที่ชีวิตเราไปติดขัดกับมันอยู่ไปต่อได้(ไม่มีสะดุดติดขัดใดๆต่อแต่นี้ไป)
    - ล้างอาถรรพ์อุบาทว์เคราะห์ร้ายทั้งปวงจากชีวิตแบบหมดจด
    - โรคภัยไข้เจ็บ ความป่วยไข้ที่ระลึกได้หรือสะสมอยู่ก็ดีจะได้รับการบำบัดไปในตัว
    - ฐานะจะมั่นคงกล้าแข็ง
    - ทำสิ่งใดผลประโยชน์ที่ได้..จะมากเป็นทวีคูณ

    พ่ออาจารย์ท่านว่า
    พระพิชัยชุดนี้เป็นชุดเดียวที่เสกครบในเสาร์ 5 ใหญ่ทั้งสามเสาร์และนั่งเสกตั้งแต่เริ่มไปจนหมดฤกษ์ทั้งสามเสาร์ ไม่มีเครื่องมงคลอื่นที่เสกร่วมเลย เพราะเจาะจงเฉพาะในเสาร์ 5 ใหญ่ว่าต้องทำรอไว้ถึง 7 ปีจึงจะสำเร็จ(เรียกว่าชุดเสก 7 ปีก็ได้) ### พระชุดนี้พ่ออาจารย์ท่านกดด้วยมวลสารของท่านเข้ากับเถ้าอังคารพระเถระสายหลวงปู่มั่นล้วนๆที่ท่านสะสมไว้หลายสิบรูป(แต่ท่านไม่ให้กล่าวล่วงถึงเพียงบอกไว้คร่าวๆ) ท่านว่าผสมแบบเข้มข้นประหนึ่งเอาเถ้ากระดูกครูบาอาจารย์มาอัดแท่ง...จนประเมิณค่าไม่ได้

    ### พระพิชัยมาลามหาจักรพรรดิ์ เป็นพระพุทธพิมพ์ชุดแรกของพ่ออาจารย์ท่าน (ศักดิ์ศรีพระเครื่องที่ดีและสูงที่สุด) เป็นพระพิมพ์รุ่นแรกในตำนานซึ่งใครทันใครมีมักจะเลี่ยมทองห้อยคอไว้ไม่ยอมถอด วันนี้พ่ออาจารย์ท่านจึงให้นำพระพิชัยชุดปฐมบรมครูอันมีจำนวนน้อยมากๆออกมาเปิดจองท่านว่าหมดชุดนี้ก็ไม่มีพระพิชัยมาลามหาจักรพรรดิ์เนื้อพิเศษใดๆแล้วด้วยเป็นพระที่สร้างเเละเสกได้ยากยิ่งอีกรายการหนึ่ง จากเดิมที่พ่ออาจารย์ไม่ประสงค์จะทำพระนั้นก็มีเหตุให้ต้องทำจนได้เมื่อกาลเวลาเเละโอกาสทุกสิ่งประจวบเหมาะลงตัวตลอดจนครูบาอาจารย์อนุญาติมอบแบบให้ท่านรู้ท่านเห็น ความยากของการสร้างพระพิชัยมาลามหาจักรพรรดิ์นั้นถือว่าท่านอุตสาหะยิ่งนักที่จะทำเพราะท่านปรารถนาให้เป็นวัตถุมงคลในตระกูลพระผงที่เป็นที่สุดของที่สุดจริงๆ ท่านว่าคนเรานั้น
    - บางคนใช้วัตถุมงคลไม่ตรงกับธาตุก็มี..
    - บางคนเหมาะกับการใช้พระเนื้อโลหะ..
    - บางคนก็เหมาะดินเผา..
    - บางคนก็เหมาะเนื้อผง
    เเต่พระพิชัยมาลามหาจักรพรรดิ์นี้เราทำให้พ้นเรื่องความเหมาะสมของธาตุไปธาตุที่ปรุงเเต่งก็บริบูรณ์จนเรียกว่าเหมาะสำหรับมนุษย์ทุกคน


    เราปรารถนาจะให้พระพิชัยมาลามหาจักรพรรดิ์นี้เป็นที่สุดของพระเนื้อผงของเรา เหมือนหลวงพ่อกวยหากพูดถึงใครๆก็ต้องอยากได้พระโพธิ์เก้าใบของท่านแบบนั้น ดังนั้นจึงไม่ใช่จะออกให้บูชากันได้ง่ายๆพระพิชัยก็เหมือนกันมีเงินก็ใช่ว่าจะได้ครอบครองเสมอไปต้องมีบุญด้วย การทำพระพิชัยมาลามหาจักรพรรดิ์นั้นท่านเริ่มให้ดีให้มีความศักดิ์สิทธิ์ตั้งเเต่บล๊อกที่ใช้ทำโดยท่านนำไม้ช่อฟ้าสมเด็จโตวัดระฆังที่ตัดแบ่งไว้เสกจะเเกะรูปสมเด็จโตของท่านโดยเฉพาะนำมาอธิษฐานจิตเเกะพิมพ์พระพิชัยมาลามหาจักรพรรดิ์ เมื่อเเกะเเล้วท่านก็เสกบล๊อกเสกพิมพ์อย่างดีนับวันนับคืน ท่านว่า "นี่ของช่วยคนเขาเราต้องทำให้ดีถึงที่สุดทุกขั้นตอนต้องอธิษฐานจิตเชิญพระมาทำตลอดขาดตกบกพร่องไม่ได้เลย"

    มวลสารผงวิเศษค่าควรเมือง
    มาถึงผงที่ใช้ทำกันบ้างท่านนำผงเฉพาะทางคือผงอิติปิโสกลบทต่างๆได้เเก่อิติปิโสห้ามโจร,อิติปิโสห้ามไฟ,อิติปิโสห้ามพยาธิ,อิติปิโสห้ามอุบาทว์จัญไร,อิติปิโสห้ามกลียุค,อิติปิโสห้ามโทโส,อิติปิโสห้ามโมโห,อิติปิโสห้ามโรคที่บังเกิดภายใน,อิติปิโสห้ามสัตว์จัตุบาท,อิติปิโสพระขรรค์ไชยศรี,อิติปิโสบัวบาน,อิติปิโสสะท้านธรณี,อิติปิโสดำเนินงาน,อิติปิโสโลกสามภพ,อิติปิโสล้ำเลิศ,อิติปิโสจักรพรรดิ์สมบัติ,อิติปิโสสั่งสอนสัตว์,อิติปิโสปิดทาง,อิติปิโสทรงทาง,อิติปิโสสังขาลิก,อิติปิโสต้อยติด,อิติปิโสถวายชีวิต,อิติปิโสพระเจ้าลีลางาม,อิติปิโสมโหรจินดา,อิติปิโสมโหธร,อิติปิโสพระเจ้าทรมานสัตว์,อิติปิโสดับพยาธิ,อิติปิโสส่องโลก,อิติปิโสดับทุกข์,อิติปิโสเกราะเพชร,อิติปิโสชมญาณ,อิติปิโสไตรเทพ,อิติปิโสสว่างทั่วไตรภพ,อติปิโสเป็นครูสัตว์ทั้งปวง,อิติปิโสเบิกทวาร,อิติปิโสทับบาดาล,อิติปิโสเต็มที่,อิติปิโสนวหรคุณ,อิติปิโสนพคุณ,อิติปิโสถอยหลัง(วิชาเพชรกลับ),อิติปิโสหูช้าง,อิติปิโสแปดทิศ,อิติปิโสถอด,อิติปิโสนารายณ์แปลงรูป,อิติปิโสฤาษีย้ายรูป,อิติปิโสย้ายรูปถอยหลัง,อิติปิโสภุชฌงค์ซ่อนหัว,อิติปิโสภุชฌงค์ซ่อนหาง,อิติปิโสนารายณ์7บท(นารายณ์กลืนจักร,นารายณ์คลายจักร,นารายณ์ประสมจักร,นารายณ์หักจักร,นารายณ์ถอดจักร,นารายณ์ยกจักร,นารายณ์ปิดสมุทร),อิติปิโสมงกุฏพุทธเจ้า เป็นต้น

    ...จะเห็นได้ว่า
    แต่ละบทแต่ละตัวล้วนมีคุณอุปมาดั่งฝอยท่วมหลังช้าง ทั้งยังเป็นผงอำนาจของพระพุทธคุณล้วนๆอย่างแท้จริงเพราะเป็นคุณของอิติปิโสกลบททั้งนั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าองค์ปฐมท่านสั่งไว้ให้ใช้เฉพาะผงสูตรอิติปิโสเหล่านี้กับผงรัตนมาลาสร้างพระพิชัยมาลา เฉพาะผงเหล่านี้ตายแล้วเกิดใหม่ความแรงก็ไม่ตกให้คุณไปยาวนานชั่วกัลปาวสาน ท่านนำผงมาผสมกับผงรัตนมาลาที่ท่านลบเเบบเต็มสูตรซึ่งลบยากมากเเต่ละอักขระต้องเเตกออกไปเป็นคาถาบทใหญ่กว่าจะได้นับร้อยบท ผงเหล่านี้มีอิทธิคุณครอบจักรวาลตามเเต่จะอธิษฐานใช้แบบฝอยท่วมหลังช้าง ท่านว่าจะฝืนดวง..ยกดวง..กลับดวงอยู่ในนี้ทั้งหมด

    *** นอกจากใช้ยอดผงที่พ่ออาจารย์ท่านว่าตายแล้วเกิดใหม่ก็ลบได้ครั้งเดียวในการสร้างพระพิชัยมาลา(อันเป็นพระเครื่องตระกูลสูงที่สุดของพ่ออาจารย์ท่าน) นอกจากนั้นท่านยังได้ใช้ผงเชื้อเก่าของบรมครูที่ท่านสะสมไว้ใส่ไปด้วยเพื่อให้ถึงความเป็นที่สุดเเห่งพระเนื้อผง ท่านยังได้นำผงทำพระสมเด็จกระปุกครูของท่านที่สืบทอดมาเเต่สมเด็จโตวัดระฆังผสมลงไปด้วยเพื่อให้สมกับคำว่าจักรพรรดิ์จริงๆนอกจากนั้นยังมีผงพระปฐมเจดีย์หลวงพ่อน้อย,ผงยาจินดามณีหลวงปู่เพิ่มเเละผงว่านยาต่างๆเกิน108ชนิดและที่สำคัญคือผงจักรพรรดิ์หลวงปู่ดู่วัดสะแกซึ่งหนึ่งช้อนสร้างพระได้หนึ่งพันองค์เเต่นี่กล้าพูดเลยว่าหนึ่งช้อนท่านผสมสร้างกดแค่ทีละองค์ ใครอยากใช้พระที่มีพุทธคุณไม่ต่างจากบูรพาจารย์ยุคเก่าตั้งใจทำทิ้งไว้เต็มฝีมือ..เต็มภูมิ..เต็มบารมี อย่าได้พลาดพุทธคุณรุนแรงแน่นอน..ในชุดมหาเสาร์ล้างอาถรรพ์นั้นท่านยังเพิ่มเติมผงวิเศษอีกมากทำให้เนื้อพระออกโซนเทาดำ คือ

    1.
    ผงมหาคุณ ผงสำคัญอันท่านลบเก็บไว้ทั้งเก้าประการนั้นพ่ออาจารย์ท่านว่าทำยากมาก พอเอามารวมกันก็เสกเก็บไว้ยาวนานเพื่อจะทำเครื่องมงคลที่เหมาะสมเสียครั้งหนึ่งปรากฏว่ามีคณะมาขอผงวิเศษไปสร้างพระเครื่อง ท่านพิจารณาแล้วว่าผงของเราก็มีอานุภาพมากจึงเมตตาจะตักไปให้เขาซักช้อนหนึ่งผสมเป็นมวลสารทำพระเขา ท่านว่าไม่รู้ด้วยเหตุผลกลใดก็ดีตอนเปิดขวดนั้นเขาบ่นกันอุบว่าผงเข้าตาคงจะกระเด็นหรือมีแรงอัดอากาศในขวดอันนี้ก็ไม่ทราบ แต่เรื่องที่น่าแปลกก็คืออยู่ดีๆทุกคนพูดกันหมดในลักษณะที่เหมือนกันนั่นคือมองเห็นฤาษีเทวดาต่างๆที่มาเฝ้ามาอารักขาพ่ออาจารย์ท่านจนร้องโวยวายและบอกกันต่อๆมาว่ามึงเห็นมั๊ย นั่นยักษ์ นั่นเทวดา นั่นฤาษี นั่นเทพอะไร คุยกันจนพ่ออาจารย์ท่านระลึกได้ว่าจะปล่อยไปเช่นนี้ไม่ได้จึงได้อธิษฐานจิตซัดน้ำมนต์ล้างตาล้างอาถรรพ์วิชาออกไป ท่านว่าผงนี้สำคัญนะพอลองเอามาทาตาก็รู้ว่าสำคัญเลย อะไรที่ไม่เคยรู้ ไม่เคยเห็น ไม่เคยได้ ไม่เคยมี เปิดหมด ให้รู้ ให้เห็น ให้ได้ ให้มี สำคัญตรงนี้ ท่านว่าจะเก็บไว้ก็เป็นอันตรายมองเห็นไปทั่วเช่นนี้คนเขาจะหาว่าบ้า ท่านจึงเทหมดทั้งขวดส่วนหนึ่งเคยใช้สร้างเครื่องมงคลก็คือพระชุดนี้ด้วยผงวิชามหาคุณทั้งเก้าประการนี้จะได้เปิดชีวิตคนบูชาทุกด้านเปิดทั้งหมด ให้รู้ ให้เห็น ให้ได้ ให้มี....

    2.
    ผงยันต์พันคาถา ผงนี้เกิดจากการเขียนคาถาพันบทเขียนยันต์พันรูป ซึ่งจะมีอานุภาพดุจฝอยท่วมหลังช้างที่เรียกว่าอธิธฐานใช้ได้ทุกด้าน เสมือนเรามีทรัพย์สินมากมายหลายประการปรารถนาสิ่งใดก็นำไปใช้แลกเปลี่ยนได้ไม่รู้หมด พ่ออาจารย์ท่านว่าผงนี้เราทำมาเป็นปีและต้องใช้ความอุตสาหะมากให้คิดเอาเองว่าลำพังยันต์หนึ่งนั้นยังมีอุปเท่ห์ใช้ได้นับสิบนับร้อย เช่นนั้นยันต์พันคาถาพันยิ่งไม่ต้องพุดถึง เอาว่าที่นำมาใช้เป็นมวลสารก็เพื่อเห็นแก่ประโยชน์ต่างๆที่จะเกิดขึ้นในชีวิตประจำวันของคนบูชา ทั้งยังเป็นคติของสมเด็จพระศรีอาริย์ที่ใครจะเกิดในยุคท่านก็ให้ฟังเทศนามหาเวสสันดรชาดกในวันเดียวจบทั้งพันพระคาถา

    3.ผงยาดำกลืนทุกข์ ความทุกข์อันได้แก่การใช้ชีวิตอยู่อย่างยากลำบาก ติดอยู่ในสภาวะที่บีบคั้นหรือสภาพที่ทนได้ยากรวมไปถึงความไม่สบายทั้งกายและใจต่างๆก็ดี โดยเฉพาะปกิณกทุกข์คือทุกข์ต่างๆที่ฉาบฉวยหมุนเวียนเข้ามาไม่ว่างเว้น ทั้งความเสื่อมนานาชนิดไม่ว่าจะเสื่อมลาภ เสื่อมยศ...บรรดามี ด้วยพ่ออาจารย์ท่านเห็นเป็นสำคัญว่าคนนั้นหนีไม่พ้นจากทุกข์ฉาบฉวยทั้งหลายท่านจึงนำผงยาดำกลืนทุกข์นี้มาใส่ท่านว่าเวลาห้อยบูชาผงนี้จะเปล่งรัศมีของเขาคลุมทั่วร่างกายคนใช้เอาไว้ ความทุกข์ใดๆก็ดีเขาจะกลืนกินและรับไว้หมดสังเกตง่ายๆหลังจากห้อยบูชา อย่างน้อยความทุกข์ทางใจจะค่อยๆหายไปอย่างน่าฉงน จะรู้สึกคิดบวกมีกำลังใจรู้สึกสดชื่นอย่างน่าประหลาด ด้วยผงยาดำนี้มันจะกลืนกินความทุกข์ทั้งหลายไม่ว่าจะทุกข์ฉาบฉวยหรือทุกข์ที่เกิดจากสภาวะสังขารให้เรามีอารมณ์เบิกบานตลอดเวลา พ่ออาจารย์ท่านว่าไม่มีทุกข์ไม่มีโรคความโศกหายภัยร้ายไม่เกิดขึ้น ชีวิตย่อมมีความสุขสมควรแก่อัตภาพนั่นเอง

    4.
    ยาดำรวยมหากาล จะใช้ทางโขมยดวงลักโชคชะตาของผู้อื่นได้โดยเฉพาะเรื่องเงินๆทองๆเรื่องวาสนาการโกงชีวิตเพื่อให้ได้มาซึ่งมหาสมบัติ แต่การสร้างนั้นก็ต้องอาศัยยามหาวิเศษที่ตัวว่านยาต่างๆนั้นหาได้ยากเก็บได้เฉพาะฤกษ์และวันที่ท่านกำหนดเท่านั้นเพื่อให้ได้รับซึ่งโชคสูงสุดเป็นไปเพื่อความสวัสดิมงคลป้องกันเสนียดจัญไรทั้งปวงอันจะเกิดกับโชควาสนาที่เราได้รับมาต้องอาศัยฤกษ์ที่อยู่เหนือกว่าทุกฤกษ์..วันที่อยู่เหนือกว่าทุกวัน..เดือนที่จันทร์กระจ่างเต็มดวงทำให้ยาอุดมสมบูร์ถึงขีดสุด ว่านยาสูตรยาดำรวยมหากาลนั้นจึงสำคัญมากเพราะมีฤทธิ์ดับดวงระงับชะตาวาสนาของผู้อื่นได้ ทั้งยังคูณกำลังวาสนาตัวเราให้เพิ่มขึ้นนับประมาณไม่ได้ นอกจากโขมยดวงลักโชคผู้ที่เราปรารถนาให้ปรากฏแก่เราแทนได้แล้วยังใช้กลืนกินสิ่งที่ปรารถนาได้อีกด้วย ดั่งว่าจะกินเงิน,กินทอง,กินโชคลาภเข้าตัว,กินสิริมงคล..กินวาสนา..กินและโกง พ่ออาจารย์ท่านว่ากินได้ทุกสิ่งโกงได้ทุกอย่างอย่าว่าแต่เงินทองวัตถุที่ทำให้เรารวยทรัพย์นับอนันต์อันจะก่อเกิดให้เราได้กินเลย อะไรที่ขึ้นชื่อว่าสมบัตินั้นล้วนกินได้หมดไม่ว่าจะสี่เท้าสองเท้าหรือมนุษย์ด้วยกันก็ไม่เว้น

    พ่ออาจารย์ท่านได้สร้างพระพิชัยมาลามหาจักรพรรดิ์ขึ้นมาขนาดจะค่อนข้างเขื่องเเต่ไม่หนักมากห้อยคอกำลังสวยงาม ด้วยท่านเน้นทำจากชนวนมวลสารที่แก่กล้าอิทธิคุณล้วนๆท่านบอกว่าเราต้องการจะทำให้พระนี้มีคุณภาพมากอีกร้อยปีพันปีต่อไป เมื่อใดพระหักชำรุดลงเขาจะได้มองเห็นเม็ดเเร่เห็นมวลสารอย่างน้อยเขาก็จะได้ภูมิใจ..พระชุดนี้ต่อให้หักเหลือเสี้ยวเดียวก็ยังใช้ได้ พุทธคุณไม่ได้ลดลงเลยเป็นกำลังพุทธคุณแลเป็นนิมิตขององค์พระทุกอณูผง เพราะเราทำตามมติครูบาอาจารย์มีสมเด็จองค์ปฐมคุมตลอดเวลาจะทำจะกดพิมพ์ การทำนั้นพ่ออาจารย์ท่านบอกว่าไม่ยากเท่าการเสกเพราะขึ้นชื่อว่าพระจักรพรรดิย่อมเป็นผู้ประเสริฐเเล้วในโลก ถึงพร้อมซึ่งสมบัติทุกประการเเก้วแหวนเงินทองยศถาบรรดาศักดิ์อิสตรีของวิเศษต่างๆล้วนมีล้วนเกิดอยู่เเต่พระเจ้าจักรพรรดิ์

    ### ยิ่งเราใช้ชื่อพิชัยมาลาอีกนี่มันคือสูงสุดยอดแล้วนะถือเป็นเเก้วยอดมงกุฏเลยก็ว่าได้
    ชื่อนี้เราไม่ได้ตั้งเล่นๆหรอกนะเฉพาะผงที่ลบก็เจาะจงให้เป็นที่สุดอยู่เเล้ว การเสกเราบอกตรงๆเลยว่าเราทำเองไม่ได้.. เพราะการเสกองค์พระต้องเชิญครูทุกสาย..ทุกเชื้อชาติมาทำจะเรียกว่าเป็นพระผงที่มีครูลงมาเยอะที่สุดเลยก็ว่าได้ ผงของใครก็เชิญคนนั้นเเหละลงมาเสกยิ่งผงพระพุทธคุณต้องเชิญพระพุทธเจ้าทั้งหมดลงมาทำ เราเเค่เจริญพระพุทธคุณพระธรรมคุณพระสังฆคุณกำกับเท่านั้นเวลาท่านลงมากันทีก็มากันเป็นหมู่คณะใหญ่ช่วยกันทำดังนั้นความเเรงจึงหายห่วง

    คาถาบูชา
    (มอบให้เฉพาะตัวผู้บูชาเท่านั้น)


    *** องค์พระทุกองค์ฝังพระธาตุตลอดจนลูกอมอัฐิธาตุบูรพาจารย์และทนสิทธิ์ด้านหลัง พ่ออาจารย์ท่านบอกว่าเป็นมงคลสูงสุดแล้วแก่ผู้แขวนคอ แม้เสกก็ใช้ฤกษ์ที่แข็งที่สุด

    *** พระพิชัยมาลาเป็นพระพิมพ์โบราณรุ่นแรกของพ่ออาจารย์ท่านที่หลายๆคนไม่มีโอกาสได้รู้...ได้เห็น...นัับว่าเป็นพระพิมพ์ปฐมฤกษ์เบิกฟ้าในตำนานของท่านอย่างแท้จริง

    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น เป็นเครื่องมงคลที่จำกัดไว้เฉพาะลูกหลานที่เคยเกิดทันยุคทันสมัย...คนที่พ่อพระพุทธท่านยังไม่ทิ้ง..คนที่มีความผูกพันทางสายสัมพันธ์แต่เก่าก่อน..ดุจเลือดในอก..ดุจลูกหลานในสายเลือดเท่านั้น เช่นนี้ท่านจึงให้เปิดจองก่อนแบบมาไวไปไวไม่ได้แจ้งเตือนล่วงหน้า เอาแค่วาสนาคนเท่าที่มีผูกพันกันไว้เท่านั้น

    ร่วมทำบุญบูชา พระพิชัยมาลามหาจักรพรรดิ์ชุดปฐมพุทธันดร(มหาเสาร์ล้างอาถรรพ์) บูชา 4,000 บาท
    7229ce85-8c25-4554-b7b3-76143078fd67.jpg
    9c2b1217-7694-4ffa-976d-80f2e3927839.jpg
    34e2bfdbbcfd8b9281d8eae20d585203.jpg
     
  8. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,302
    ค่าพลัง:
    +17,478
    พระพิชัยชุดปฐมพุทธันดรนี้สำคัญมาก เพราะต้องอาศัยวันเสาร์ 5 ใหญ่สามเสาร์ที่พ่ออาจารย์ท่านใช้เวลา 7 ปีจึงจะทำได้สำเร็จ เมื่อสำเร็จแล้วจะให้คุณพิเศษแก่ผู้บูชาทันตาคือ
    - ทำให้ทุกสิ่งที่ชีวิตเราไปติดขัดกับมันอยู่ไปต่อได้(ไม่มีสะดุดติดขัดใดๆต่อแต่นี้ไป)
    - ล้างอาถรรพ์อุบาทว์เคราะห์ร้ายทั้งปวงจากชีวิตแบบหมดจด
    - โรคภัยไข้เจ็บ ความป่วยไข้ที่ระลึกได้หรือสะสมอยู่ก็ดีจะได้รับการบำบัดไปในตัว
    - ฐานะจะมั่นคงกล้าแข็ง
    - ทำสิ่งใดผลประโยชน์ที่ได้..จะมากเป็นทวีคูณ

    *** และที่เห็นเป็น
    ฝ้าขาวๆด้านหน้าองค์พระก็คือเถ้าอัฐิบูรพาจารย์กว่า 20 รูปล้วนๆ ประหนึ่งเอาเถ้ากระดูกครูบาอาจารย์มาอัดแท่ง...จนประเมิณค่าไม่ได้

    *** พระพิชัยนั้นเป็นพระที่มีความพิเศษทุกชุด
    เป็นเครื่องมงคลที่จำกัดไว้เฉพาะลูกหลานที่เคยเกิดทันยุคทันสมัย...คนที่พ่อพระพุทธท่านยังไม่ทิ้ง..คนที่มีความผูกพันทางสายสัมพันธ์แต่เก่าก่อน..ดุจเลือดในอก..ดุจลูกหลานในสายเลือดเท่านั้น เช่นนี้ท่านจึงให้เปิดจองก่อนแบบมาไวไปไวไม่ได้แจ้งเตือนล่วงหน้า
     
  9. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,302
    ค่าพลัง:
    +17,478
    พระพิชัยนี่เป็นพระพิมพ์บล๊อคแรกของพ่ออาจารย์ท่าน นับเป็นปฐมของเครื่องมงคลทั้งปวง ชุดนี้ประเมินค่าไม่ได้เลยไปไวมาก
     
  10. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,302
    ค่าพลัง:
    +17,478
    แจ้งการส่ง ems

    พี่ศิระ ED 4282 2030 8 TH

    พี่จอมสิริ ED 4282 2031 1 TH
     
  11. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,302
    ค่าพลัง:
    +17,478
    ใครรอตะกรุดเนื้อตะกั่วขอมโบราณพันปีลงถมติดตามกันดีๆนะ..หลังๆเนื้อนี้พ่ออาจารย์ไม่ค่อยออกเพราะลงถมยาก แต่ที่สำคัญและพิเศษสุดคือของที่เป็นแกนกลางตะกรุด
     
  12. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,302
    ค่าพลัง:
    +17,478
    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดลงถมมหาสนองเป่าแล่นฟ้าคล้อยยอมตาม(บัญชาฟ้าสอพลอ)

    "แค่จิตเบา..ใจสบายย่อมเกิดผลดั่งปรารถนา"

    เมื่ออาราธนาตะกรุดหากยามที่เราจิตเบาใจสบายจะเห็นผลมาก..พ่ออาจารย์ท่านว่าใช้ง่ายเพียงเท่านี้ยามอารมณ์ดี..ใจเบาๆ..ใจโล่งๆอยากขออะไร ก็นำตะกรุดขึ้นมา
    - ตั้งตะกรุดจ่อขึ้นฟ้า
    - ตั้งจิตขอแล้วเป่าเข้าไปที่ตะกรุด
    - ปราถนาสิ่งใดให้เป่าขึ้นฟ้า

    นี่แหละที่ว่าฟ้าคล้อยตามปรารถนาสิ่งใดจะเป็นผลสัมฤทธิ์เสมอ ยิ่งจิตเราเบาใจเราสบายและถ้าเรื่องที่ขอพอจะมีความเป็นไปได้อยู่บ้างยิ่งจะเห็นผลทันตาทีเดียว พ่ออาจารย์ท่านว่าหากยังมีลมหายใจอยู่ก็ลมนั่นแหละเป่าขอไปเถิดวาสนาย่อมไม่หมดไม่ขาดสิ้นตั้งใจเป่าขึ้นฟ้าไปเถิดไม่ได้มีใครห้ามจะขอร้อยอย่างพันอย่างเป่าสักวันละร้อยครั้งพันครั้งก็ได้...นี่เป็นเครื่องมงคลสำหรับผู้มีความปรารถนามากไม่ได้ห้ามเลยว่าจะขอได้กี่เรื่อง ท่านว่าถ้าจำเป็นอะไรวันนึงเหตุมาเป็นร้อยเรื่องให้ขอได้เรื่องเดียวแบบนี้ก็ใช้ไม่ได้ ท่านว่านี่เป็นเครื่องมงคลสำหรับการขอแบบไม่มีวาระคือขอไปได้เรื่อยๆตามเหตุการณ์ปัจจุบันทันด่วนของเรา ท่านว่าเป่าขอไปเถิดกำลังปราณกำลังฟ้าจะควบแน่นสนองงานอยู่ที่ตัวเธอ

    *** มหาสนอง วิชานี้ให้คุณใหญ่มากพ่ออาจารย์ท่านจึงเลือกลงในตะกรุดลงถมเนื้อตะกั่วขอมโบราณที่สำเร็จจากการลงถมพระยันต์พันคาถาอันทำได้ยากอย่างยิ่ง...ซึ่งตัวพ่ออาจารย์ท่านให้ค่าตะกั่วลงถมที่สร้างด้วยความเพียรนี้มากดั่งทองคำ ซึ่งวิชามหาสนองนี้ท่านว่ามันสำคัญมากกับคนใช้คือ

    1. โต้ตอบ วิชานี้พอจิตเรามีความปรารถนาต่างๆถึงจะยังไม่ได้อธิษฐานก็ตาม มหาสนองนี้จะโต้ตอบกับใจเธอตลอด เรียกว่าไม่วางอุเบกขา..ไม่อยู่นิ่ง..ไม่วางเฉย พูดง่ายๆว่าความคิดความปรารถนาขอต่างๆย่อมได้การสนองตอบแม้สิ่งที่ตั้งใจอธิษฐานก็ยิ่งสนองตอบแบบรุนแรง พ่ออาจารย์ท่านว่ามหาสนองนี้ไม่เงียบและไม่นิ่งเลยเพราะวิชาจะโต้ตอบกับผู้บูชาตลอดเวลา..อุปมาว่าเธอส่งอะไรไปที่ตะกรุด(คือกำลังความคิดหรือคำอธิษฐาน)ย่อมได้การตอบรับเป็นผลสัมฤทธิ์กลับมา

    2. ยอมตาม เป็นกฤติยาคมให้สัมฤทธิ์ผลทุกประการพ่ออาจารย์ท่านเรียกว่ายอดปรารถนาของคนก็ได้ เพราะมหาสนองนี้ไม่นิ่งเลยหากกลับจะคล้อยตามและยอมตามผู้อาราธนาไปทุกเรื่อง เรียกว่าขออะไรไปก็ทำตามอย่างนั้นไม่ปฎิเสธคำสั่งคำขอทั้งยอมและตามไม่ขัดใจ ราเป็นคนอย่างไรก็จะเออออห่อหมกไปกับเรา..พ่ออาจารย์ท่านว่าตะกรุดนี้เปลี่ยนแปลงไปตามพฤติกรรมคำขอของเธอไม่แข็งขัด ยามต้องใช้คุณทางไหนตามเหตุการณ์ที่แปรผันไปในกาลเวลาก็ให้คุณออกมาได้เช่นนั้น

    มหาสนองพูดง่ายๆก็ตอบรับตอบกลับเราไปทุกเรื่อง ยิ่งเมื่อใดที่เธอตั้งใจปล่อยวางเรื่องหนักๆซักครู่ทำใจให้เบาสบายแล้วอธิษฐานเป่าขึ้นฟ้าไปนี่เข้าล๊อคเลย กำลังจิตกำลังใจเธอจะยิ่งกระตุ้นมหาสนองตัวนี้ให้เร็วขึ้นและสนองกลับได้ไว..ตรงเรื่อง..ถูกเรื่องเป็นที่สุด

    เป่าแล่นฟ้าคล้อย..ยอมตาม
    ปกติพ่ออาจารย์ท่านจะไม่ออกตะกรุดเป่าแล่นให้ใครมาก
    ..เพราะตะกรุดท่านเป่าแล้วแล่นไปต้องได้เรื่องสมหวังทุกครา วิชานี้แปลกมากเพราะมันไม่ใช่วิชาที่มีไว้เพื่อขอเพียงอย่างเดียวหากแต่ยังสนองกฤติยาคมแฝดซ้อนไปพร้อมๆกัน

    1. พาชีวิตเธอไปจนสุด ให้พาไปได้สุดเท่ากำลังใจของเธอ..เคยทำเรื่องอะไรครึ่งๆกลางๆ..เคยทำอะไรไปแล้วมันไม่สุด..เคยคิดว่าเกิดมาใช้ชีวิตได้ไม่สุดรึไม่ พ่ออาจารย์ท่านว่านั่นแหละพอมันไม่สุดความสุขก็ไม่เต็มร้อย,ผลประโยชน์ก็ไม่เต็มที่,เวลาก็เสียไปโดยเปล่าประโยชน์..แต่วิชาเป่าแล่นนี่มันมีอาถรรพ์คือพาชีวิตเธอไปสุดและสุดจริงๆจนเธอพอใจ แม้ลงทุนไว้ก็สำเร็จได้สูงสุด..แม้เสียเวลาทำกิจใดก็ไปได้ไกลที่สุด..แม้ใช้ชีวิตก็อยู่ในจุดที่น่าพอใจสูงสุด นี่เองที่พ่ออาจารย์ท่านว่ามันทำให้เธอไปสุดได้เท่ากำลังใจของเธอ ไม่ใช่พาไปสุดเท่านั้นหากความหวังเธอมากความปรารถนาเธอแรง...เวลา(ตัวแปรสำคัญความสำเร็จชีวิต)มันก็จะแรงและพาเธอไปได้ไวเท่าความหวังของเธอ

    2. หลอมรวมสิ่งที่ขาด สิ่งที่ได้มาแล้วเสียไปก็ดี..สิ่งที่เพียรให้ตายก็คว้าไม่ได้ก็ดี..สิ่งที่เป็นเพียงความฝันจับต้องไม่ได้ก็ดี พ่ออาจารย์ท่านว่าสิ่งเหล่านี้มันเหมือนอาถรรพ์ที่อยู่คนละขั้วกับชีวิตเธอแม้นได้มาแล้วก็ยังมีเหตุให้แยกจากเสียไปอย่างรวดเร็วรักษาไว้ไม่ได้ ตรงนี้เรียกว่ามันไม่หลอมรวมเข้ากับชีวิตเธอเลย แต่เป่าแล่นนี้ทุกเรื่องที่มันแยกจากหรือไม่มีในชีวิตเธอ..มันจะหลอมรวมเป็นเนื้อเดียวกับชีวิตเธอได้ไม่แยกจากไปอีก นั่นคือผลสำเร็จการหลอมรวมความฝัน,ความหวัง,ความปรารถนาเข้ากับชีวิตจริง สิ่งที่เคยขาด,สิ่งที่ได้ก็มีแต่เสียออกไปรักษาไว้ไม่ได้,สิ่งที่ไม่ใช่วาสนาไม่มีในฐานะของเราพ่ออาจารย์ท่านว่าเรื่องเหล่านี้ตั้งใจให้ดีวางใจให้เบาแล้วขอ "ขอให้วิทยคุณตะกรุดหลอมรวม(...สิ่งที่ต้องการ)เป็นเนื้อเดียวกับชีวิตตนเถิด" พ่ออาจารย์ท่านว่านั่นแหละสิ่งที่เหมือนสวนทางหลอมรวมไม่เข้ากับชีวิตเธอต่อไปนี้จะกลายเป็นเนื้อเดียวกัน

    3. ขึ้นติดเพดานชีวิต พูดง่ายๆคือกราฟชีวิตทุกเรื่องมันขึ้นสูงขึ้นหมดเลย แล้วจะค่อยๆสูงจนชนติดเพดานชีวิตของเธอเป็นอาถรรพ์ตะกรุดเป่าแล่นของพ่ออาจารย์ ท่านว่าขึ้นติดเพดานนี่ไม่ใช่ขึ้นช้าๆนะหากแต่สมชื่อเขาคือแล่นไป(ระหว่างค่อยๆเดินไปกับลมแล่นไปอะไรมันไวกว่ากัน) ตะกรุดนี้ก็เช่นนั้นเลยเธอเป่าหมื่นเรื่องความปราถนาไว้ที่ตะกรุดชีวิตเธอก็แล่นขึ้นไปสุดเหมือนกัน แล้วต่อไปนี้เธอจะรู้เองว่าจุดสูงสุดด้านนี้ก็ไม่ยากพอเปลี่ยนไปด้านใหม่ก็ไม่ยากมันทำให้ชีวิตเธอสามารถสำเร็จสูงสุดได้หลายๆเรื่องพร้อมๆกัน

    "เป่าให้ชีวิตเธอแล่นพุ่งไป แม้นเป่าสิ่งใดฟ้าก็คล้อยยอมตาม" พ่ออาจารย์ท่านว่าให้ติดตัวไว้และตั้งใจใช้ไม่ต้องเลี่ยมปรารถนาสิ่งใดก็ให้ตั้งฉากขึ้นฟ้าทำใจเบาๆสบายๆส่งคำอธิษฐานเป่าไปในรูตะกรุดแล้วชีวิตเธอจะสำเร็จได้อย่างน่าเหลือเชื่อ พ่ออาจารย์ท่านว่าสำเร็จแบบเบาสบายเหมือนอารมณ์ตอนเธออธิษฐานนั่นแหละแม้อุปสรรคใดๆก็ไม่ขัดขวาง ข้อดีของวิชานี้คือสำเร็จแบบไม่มีอุปสรรคทำให้วงจรชีวิตเธอลื่นไหล(ดังที่พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นตะกรุดที่เห็นพุทธคุณได้ไวที่สุด) ทั้งยังให้ผลทางโชคลาภแบบไม่ธรรมดทุกความคิด..ทุกการตัดสินใจ..ทุกการกระทำฟ้าจะคล้อยตามและยอมตามไม่ขัดข้อง เป็นวงจรชีวิตที่เธอเป่าเพื่อให้ตัวเองดีขึ้นเจริญขึ้นแลมีชีวิตที่สูงส่งขึ้น

    ### บัญชาฟ้าสอพลอ พ่ออาจารย์ท่านว่าตะกรุดนี้เป็นสูตรของปู่พระอินทร์ท่านให้ทำไว้โดยพ่ออาจารย์ท่านต้องเข้าป่าไปหาว่านศักดิ์สิทธิ์(เป็นความลับ)เพื่อนำมาทำเป็นแกนตะกรุดเข้ากับตะกั่วขอมโบราณลงถมหมื่นยันต์พันคาถา ท่านเรียกของท่านสั้นๆว่าบัญชาฟ้าสอพลอเพราะฟ้าดินคล้อยตามหมดคิดอ่านปรารถนาสิ่งใดก็ให้เป่าให้อธิษฐานแลฟ้าดินจะคล้อยตามไปทั้งอย่างนั้นและยังคล้อยตามทันที
    - ไม่มีการคัดค้าน
    - ไม่พูดถึงความสมควร
    - อุปมาเหมือนฟ้าเอาใจคน

    ท่านว่าสำคัญมากคือฟ้าเอาใจคนเหมือนฟ้ายังประจบสอพลอเราไม่ทอดทิ้งยามเราเป่าคำอธิษฐานต่างๆขึ้นไป ทั้งยังไม่พูดถึงความสมควรว่าเรื่องที่ขอนั้นจะเหมาะสมอย่างไรเธอจะเป็นคนร้ายหรือคนดี(พ่ออาจารย์ท่านว่าลองมาอธิษฐานเป่าผ่านฟ้าดินคนใช้ก็ต้องเลือกแต่สิ่งดีๆทั้งนั้น) บัญชาฟ้าสอพลอก็คือฟ้าตอบรับทันทีเป็นความหมายแฝงให้เธอเข้าใจว่าฟ้าดินไม่ทอดทิ้งยิ่งเป็นตะกรุดเป่าแล่นยิ่งพุ่งสูงขึ้นไวไปได้รวดเร็วกว่าธรรมดา พ่ออาจารย์ท่านว่าอารมณ์คนทุกวินาทีมีพันแปดประการตะกรุดนี้มันตามอารมณ์ตามใจเธอไปนั่นแหละ *** หากแต่เพียงยามอธิษฐานจะเป่าตะกรุดให้วางเรื่องต่างทำใจเบาๆทำตัวสบายๆแค่นั้นเอง

    นอกจากนั้นท่านว่า "มหาสนอง" ยังลงไว้ให้ครอบคลุมทั้งหมดในฝั่งเย็นเป็นเมตตาโชคลาภอย่างเอกติดตัวไว้ไม่มีคนเกลียกเราลงเลยผู้คนจะนิยมเรานัก ทั้งทำอะไรที่ต้องมีปฎิสัมพันธ์กับชนโดยรอบย่อมดึงดูดคนเข้ามาดั่งเราเป็นจุดศูนย์กลางที่เขาจะให้ความสนใจเห็นใจและพร้อมเข้าใจ
    - ชนทั้งหลายจะเชื่อถือ พ่ออาจารย์ท่านว่ายิ่งกว่าสาลิกาลิ้นทองเสียอีกเพราะพูดอะไรไปมันมีผลกระทบกับใจคนแม้นเขาคิดอย่างเราก็เปลี่ยนเป็นอีกอย่างได้..นี่เรียกว่าโน้มน้ามใจคนเป็นผลเหมือนเราวะกดใจเขาให้คล้อยตามเชื่อถือไม่กระทำอันตรายแก่เราทั้งต่อหน้าและลับหลัง
    - เป็นโชคลาภอย่างเอก คือสมหวังในโชคลาภผลและมีโชคเนืองๆไม่เหี่ยวแห้งปรารถนาสิ่งใดก้สมหวังได้เป้นไปตามที่ขอ

    พ่ออาจารย์ท่านว่าตะกรุดนี้เย็นมากนะ ถ้าใครจับพุทธคุณเป็นลองจับดู...เย็นเหมือนกำก้อนน้ำแข็งทีเดียว เอาไปใช้เถิดจะทำมาหากินสิ่งใดคนย่อมหลั่งไหลมาอุดหนุนเชื่อถือไม่ขาดตกบกพร่องเลย..ทำกิจใดออกไปก็ได้ความรุ่งเรืองมีแต่จะเจริญขึ้นไม่ต่ำลง *** ท่านว่าคนรัก,คนหลง,คนเชื่อถือ..เป็นมหาละลวย(อย่าไปหลอกให้ใครรักอย่าไปล้อเล่นกับชีวิตใคร) พ่ออาจารย์ท่านว่าทำดีๆนี่เขาพลีตัวพลีใจให้เลยแต่ให้เว้นไปอย่าไปทำร้ายเขา เอาแค่เป็นประโยชน์กับชีวิตให้เรามีคนรักคนคอยช่วยเหลือเสมอก็พอแล้ว

    ### มหาสนอง ให้ผลมากทางโชคลาภเปิดประสาทสัมผัสที่ถูกปิดไว้ พ่ออาจารย์ท่านว่าก่อนเอาไปเป่าขอสิ่งใดให้นำมาส่องที่ตาซ้ายขวาก่อน(ท่านว่าส่องมองขึ้นฟ้าไป)
    1. ส่องบ่อยๆเหมือนมีตาทิพย์ คือตาเราจะไวกับสิ่งที่ให้โชคลาภกับเราเหมือนเปิดวาสนาประสาทสัมผัสให้เห็นแล้วต้องตาหรือมีสิ่งกระตุกใจตนอุปมาดั่งมองแผงหวยก็ใช้ความรู้สึกเวลาตามองดึงรางวัลขึ้นมาได้
    2. ส่องเห็นน้ำใจคน แม้ตาเราคู่นี้ยังมองทะลุทะลวงน้ำใจคนได้ ไม่มีคนที่หลอกจะปลอมจะใส่หน้ากากเข้าหาเราได้เลย เพราะตาเรามองจะรู้สึกถึงน้ำใจเขาว่าเป็นของจริงรึของปลอม
    3. ส่องบ่อยๆตาเราจะมองเห็นสิ่งที่อยากเห็น ท่านว่าอยากเห็นก็เห็นไม่อยากเห็นก็ไม่เห็นเพียงเปิดให้สัมผัสที่หกแรงกล้ามากขึ้น
    พ่ออาจารย์ท่านว่าหากใช้เพียงเป่าเท่านั้นก็ย่อมใช้ได้
    แต่หากนำมาส่องตาก็จะเป็นมหัศจรรย์แก่ตนดุจมีตาทิพย์และเป็นประโยชน์ใหญ่แก่เธอไปตลอดชีวิต..ไม่ถูกคนแสวงหาประโยชน์..หรือตัดสินใจสิ่งใดผิด พ่ออาจารย์ท่านว่าทั้งส่องทั้งเป่าโชคลาภไม่หลุดลอยไปไหนเลย *** แต่ตะกรุดนี้อย่าเที่ยวนำไปชี้สาปแช่งใครเด็ดขาดเพราะมันจะเห็นและแก้ไขได้ยากนัก

    - ให้ติดตัวไว้สิริจะสถิตย์อยู่กับตัวเสมอ
    - ให้ติดตัวไว้ย่อมชนะคนแลสรรพชีวิตทั้งปวง
    - ให้ติดตัวไว้ที่ว่าอ่อนก็ง่ายที่ว่าแข็งก็ยอม
    ตะกรุดนี้เป็นมหาวิเศษพ่ออ
    าจารย์ท่านว่าติดตัวไว้เถิดสำเร็จหมดแล้วชนทั้งหลายยอมเราตามเราทั้งสิ้น ไม่ต้องก้มหัวอยู่ในการกดขี่ของใครเลยเป็นเครื่องมงคลที่ทำที่เสกจนเป็นของสำเร็จ..ขอเพียงนำออกมาใช้บ่อยๆก็ใช้ได้ไม่จำกัดทั้งยังนำโชคลาภมาให้เนืองๆผ่านตาผ่านมือของตนมากขึ้นไปเรื่อยๆ

    คาถาบูชา
    (
    เป็นของสำเร็จอธิษฐานจิตใช้ได้เลย)

    วิธีใช้
    1. ทำจิตให้เบาทำใจให้สบาย
    2. หยิบขึ้นมาส่องที่ตาทั้งสองข้างมองขึ้นฟ้า(เปิดประสาทสัมผัสทั้งปวง)
    3. ตั้งจิตขอแล้วตั้งใจเป่าไปที่ตะกรุด
    4. ปราถนาสิ่งใดให้เป่าขึ้นฟ้า
    พ่ออาจารย์ท่านว่าเป่าแล่นนี่นอกจากคำอธิษฐานเธอแล่นไปแล้ว
    ..ไอ้ที่แล่นเร็วที่สุดก็คือคุณภาพชีวิตเธอ มันจะพัฒนาแบบแล่นไปเลย *** ถ้าขี้เกียจพัฒนาแบบเดินไปทีละก้าว ทีละก้าว พัฒนาด้วยการเอาวิริยะอุตสาหะสติปัญญาขั้นอุกฤษเข้าแลก ..พ่ออาจารย์ท่านว่าถ้าอยากพัฒนาแบบแล่นไปได้ค่อยนำไปใช้เถิด

    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นของที่หาวัสดุทำได้ยากและทำให้สำเร็จจริงยิ่งยาก เหนือสิ่งใดเลยไม่ใช้สิ่งที่ทำเพื่อเอาไปเก็บ..หากแต่ให้ใช้คู่ชีวิต ...หากเบื่อการพัฒนาแบบเดินไปทีละก้าวๆอยากให้ชีวิตแล่นไปได้เหมือนลมก็ค่อยเอาไปใช้

    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดลงถมมหาสนองเป่าแล่นฟ้าคล้อยยอมตาม(บัญชาฟ้าสอพลอ) บูชา 4,000 บาท
    3cc5a782-db2b-4211-af57-35e41cc8326b.jpg
    5383601c-315c-4fb7-8252-33d0c5789114.jpg
    images.jpg
     
  13. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,302
    ค่าพลัง:
    +17,478
    "แค่จิตเบา..ใจสบายย่อมเกิดผลดั่งปรารถนา" ...หากเบื่อการพัฒนาแบบเดินไปทีละก้าวๆอยากให้ชีวิตแล่นไปได้เหมือนลมก็ค่อยเอาไปใช้

    พ่ออาจารย์ท่านว่า..ใช้ทั้งส่องและเป่า
    1. ส่องบ่อยๆเหมือนมีตาทิพย์
    2. ส่องเห็นน้ำใจคน

    3. ส่องบ่อยๆตาเราจะมองเห็นสิ่งที่อยากเห็น
    ไอ้ที่แล่นเร็วที่สุดก็คือคุณภาพชีวิตเธอ มันจะพัฒนาแบบแล่นไปเลย *** ถ้าขี้เกียจพัฒนาแบบเดินไปทีละก้าว ทีละก้าว พัฒนาด้วยการเอาวิริยะอุตสาหะสติปัญญาขั้นอุกฤษเข้าแลก ..พ่ออาจารย์ท่านว่าถ้าอยากพัฒนาแบบแล่นไปได้ค่อยนำไปใช้เถิด
     
  14. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,302
    ค่าพลัง:
    +17,478
    ร่วมทำบุญบูชา เหรียญปัดเสนียดพระธนบดีเปิดคลังพ่อเศรษฐี(ยอดขุนคลังกายสิทธิ์)

    "เหรียญชุดนี้เราทำไว้เพื่อคนที่..อยากรวย"
    เหรียญชุดนี้พ่ออาจารย์ท่านสร้างในปางนั่งถือกระบองด้วยเหตุว่าประทับนั่งนี้เน้นความเป็นอยู่สบายไม่ให้มีความลำบากเหมาะจะทำวิชาทางเจริญร่ำรวยเร็ว และยังตั้งกระบองขึ้นไว้ป้องกันความสูญเสียที่จะมีต่อฐานะการเงินและโชคชะตา *** วิชาทำพระยอดขุนคลังนี้พ่อาอจารย์ท่านว่าทำไว้ให้เหมาะแก่ยุคสมัยคือยุคสมัยนี้ จะไปสู้รบปรบมือกับใครด้วยความรุนแรงหรือสงครามมันก็ไม่ใช่ แต่ต้องสู้เค้าด้วยฐานะ,การเงิน,เศรษฐกิจ,ความมั่นคงท่านจึงมีดำริทำยอดขุนคลังจะได้ลงวิชาพ่อเศรษฐีลงไปด้วยทีเดียว

    ### วิชาพ่อเศรษฐี เป็นวิชาแต่โบราณท่านว่านานจนไม่สามารถประมาณได้พ่ออาจารย์ท่านว่าผู้ที่รู้วิชานี้หากปรารถนาทางโลกแล้วร่ำรวยเกินมนุษย์ทุกคนอย่างนบีสุลัยมานหรือกษัตริย์โซโลมอนนั่นเอง ซึ่งเค้ารู้และมีพื้นฐานของวิชานี้จะต่างไปเพียงของบ้านเขาไม่ได้ใช้ชื่อเช่นนี้เท่านั้นพ่ออาจารย์ท่านจึงมาตั้งชื่อเองว่าวิชาพ่อเศรษฐีด้วยว่าเป็นมหาวิภูติตัวพ่อที่จะช่วยให้ลูกหลานร่ำรวยรวดเร็วและมั่นคง เป็นพ่อที่ให้กำเนิดทุกสิ่งท่านว่าเอาว่าแล้วแต่จะขอเลย เพราะพระยอดขุนคลังครั้งนี้ท่านทำให้เป็นพระที่ใช้ขอพรได้โดยเฉพาะเรื่องทางรวยเป็นพิเศษ ท่านว่าพ่อเศรษฐีนั้นเอาว่าวิชานี้อยู่กับใครจะเจริญและร่ำรวยมาก

    ท่านทำวิชาพ่อเศรษฐีนี้ในเหรียญพระธนบดี(ชุดเปิดพระคลัง) อันเป็นมงคลดุจพ่อเปิดพระคลังช่วยลูกในกรณีที่ใช้ชีวิตได้ยาก
    - ทำมาหากินไม่เจริญ
    - ทำการงานสิ่งใดก็ไม่ขึ้น

    เหรียญชุดเปิดพระคลังนี้จะเป็นอาถรรพ์ให้ชีวิตก้าวกระโดดเป็นช่วงๆแต่ละช่วงเป็นการก้าวและกระโดดที่ยาวมากๆชนิดที่ว่ากลายเป็นเศรษฐีมั่งคั่งสูงสุดในเวลาต่อมา พ่ออาจารย์ท่านว่าเหรียญชุดเปิดพระคลังนี้เป้นยอดของดีแม้อยู่ถิ่นใดแผ่นดินก็หนุนการทำมาหากินยกชีวิตยกดวงชะตาเปิดทางเข้าสู่คลังสมบัติให้ ไม่ว่าดวงเราจะเป็นอย่างไรหรือผ่านอะไรมา...เหรียญชุดนี้จะดึงดวงของเธอเข้าหาดวงแห่งความมั่งคั่งดั่งคลังสมบัติพระธนบดี

    พ่ออาจารย์ท่านว่าหากอยากทำของให้คนตั้งตัวและมีชีวิตที่ก้าวกระโดดไปได้ไกลขึ้นเรื่อยๆ ในอนาคตแล้วต้องลงมนต์พ่อเศรษฐีกับเหรียญพระธนบดีชุดนี้ ด้วยพระธนบดีท่านมีฐานะหน้าที่
    - เป็นผู้คอยประทานโชคลาภ
    - เป็นผู้ดูแลสมบัติเทวโลก
    โดยเฉพาะโดยมีชื่อเรียกคือพระธนบดี
    ..สมบัติสวรรค์ทั้งหมดอยู่ตรงนี้ ไม่ว่าจะเทพหน้าใหม่หรือเทพเจ้าองค์ไหนๆใครจะมีสมบัติเท่าไหร่ล้วนแต่ได้รับการจัดการดูแลจากพระธนบดีทั้งสิ้น ..แม้เราหากได้พระธนบดีจัดการย่อม "รวย" เช่นกัน เช่นนั้นคลังที่เก็บทรัพย์ของพระธนบดีผู้เป็นเจ้าแห่งทรัพย์สินและการประทานโชคลาภเงินตราทั้งปวงจึงเป็นคลังที่มั่งคั่งมากที่สุด..แลหน้าที่ของท่านยังคอยประทานโชคลาภแก่ผู้บูชาซึ่งพ่ออาจารย์ท่านวิงวอนต่อองค์พระธนบดีให้คอยมอบโชคลาภดึงลาภผลโภคทรัพย์เข้าคลังชีวิตผู้บูชาทั้งพลิกสถานการณ์หนุนชะตาชีวิตแก่ผู้บูชา *** พ่ออาจารย์ท่านว่าชุดนี้เราต้องเชิญพระธนบดีมาทำวิชาด้วยตัวท่านเอง

    เหรียญชุดนี้ทำในรูปพระธนบดีศรีธรรมราชประทับอยู่ ซึ่งพ่ออาจารย์ท่านบอกว่าพระธนบดีศรีธรรมราชนั้นจะมีตำแหน่งพิเศษเป็นขุนคลังแก้วแห่งสวรรค์ไม่ว่าจะเทพยดาองค์ใดอุบัติขึ้นก็ตามจะมีทรัพย์มากน้อยเพียงใดก็ขึ้นอยู่ที่พระธนบดีนี้จะประทานให้เรียกว่ามีขุมทรัพย์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของมหาจักรวาลอยู่ในการดูแล คอยประทานโชคประทานทรัพย์ให้กับทุกผู้ทุกนาม

    เหรียญชุดนี้มีอาถรรพ์มากและท่านตั้งใจสร้างเพื่อให้คนที่อยากรวยจริงๆเท่านั้นเอาไปบูชา...พ่ออาจารย์ท่านว่าลงวิชาเทพ,วิชาพรหมที่จะเปลี่ยนแปลงชีวิตคนไปมากพุ่งไปในสถานการณ์เดียวเลยแบบเน้นๆตรงๆคือทำให้รวย *** ท่านว่าบอกกันชัดๆเลยคืออยากรวยอยากตั้งตัวได้ก็นำไปบูชาให้เป็นขวัญเป็นสิริมงคลชีวิต
    - ไม่ว่าชีวิตเธอจะไปเจอไปต้องอาถรรพ์ติดตัวมามากมายเพียงใด
    - ไม่ว่าชีวิตเธอจะเจออยู่ในหนทางการชดใช้กรรมที่ยาวนาน
    - ไม่ว่าชีวิตเธอจะมีเหตุให้ฐานะเสื่อมและทรัพย์หมดไป
    พ่ออาจารย์ท่านว่าเหรียญนี้่ท่านลงไว้ให้แก้ได้ทุกเรื่อง...เพื่อปลายทางคือ "รวย" คำนี้คำเดียว


    เหรียญชุดนี้ทำไว้เพื่อแก้อาถรรพ์ที่มาขัดความร่ำรวยทุกกรณี ไม่ว่าจะเป็นอาถรรพ์หรือเสนียดจัญไรสิ่งใด
    - ที่ขัดขวางการสร้างฐานะ
    - ที่ขัดขวางการโคจรมาถึงของโชคลาภ
    - ที่ขัดขวางโภคทรัพย์อันหามา
    - ที่ขัดขวางไม่ให้รากฐานเราเข้มแข็งมั่นคงได้
    จะเป็น
    อาถรรพ์จากคนกระทำ,จากสถานที่,จากกรรมบันดาล,จากลมเพลมพัด,จากคุณผีคุณมนต์,จากอาถรรพ์ดวงชะตา,จากความขัดแย้งในชีวิต,จากการเดินทางไปต้องเสนียดในที่ต่างๆ...พ่ออาจารย์ท่านจึงว่าเหรียญชุดนี้ท่านตั้งใจสร้างให้ไปตั้งตัว "รวย" กัน เพราะเป็นเหรียญปัดเสนียดผลาญทำลายอาถรรพ์ขวางความรวยทั้งปวงท่านว่าทำให้ครบหมดแล้วทั้งอาถรรพ์ทั้งหลายเสนียดจัญไรทั้งปวง..ในสิ่งที่คอยขัดขวางฐานะความมั่งคั่งทำไว้ให้ครบในเหรียญเดียว

    พ่ออาจารย์ท่านว่าพระธนบดีที่ท่านสร้างนี้องค์ท่านเมตตาลงมาในปาง "ธรรมราชา" ในคติของมหาโพธิสัตว์ที่สืบมาแต่โบราณโดยคตินี้มีความเชื่อว่าพระธนบดีนั้นเป็นมหาโพธิสัตว์ซึ่งนิรมาณกายมาจากพระอวโลกิเตศวร ### เนื่องจากจะปฏิบัติหน้าที่โปรดสัตว์สงเคราะห์โลกช่วยเหลือด้านโชคลาภทรัพย์สินเงินทองโดยเฉพาะ นี่คือท่านลงมาทำหน้าที่เฉพาะกาลของท่านโดยเฉพาะเจาะจงที่สำคัญคือเป็นหน้าที่ต่อสัตว์โลกที่อยากพึ่งพาท่านเพราะอยู่ในงานอยู่ในภาระของท่านโดยตรง...พ่ออาจารย์ท่านว่าเหรียญนี้คือวางงานและตรงงานเพราะท่านมีหน้าที่โดยตรงทำให้เธอรวยสถานเดียวเท่านั้นไม่มีคติอื่น พระธนบดีท่านย้ำว่าขอเพียงระลึกถึงกันหรือจับเหรียญท่านไว้ระลึกถึงท่าน
    - ยามจะสร้างฐานะท่านจะช่วยกรุยทางให้
    - ยามการเงินมีปัญหาท่านจะช่วยแก้ไขให้
    แม้ศิษย์ใดที่มีทุกข์เกี่ยวกับปากท้อง,โชคลาภ,ทรัพย์สิน,ความมั่นคงต่างๆบรรดามี เมื่อขอท่านต้องได้รับการช่วยเหลือ *** ต้องสำเร็จทุกสิ่งด้วยมหากรุณา


    ### พ่ออาจารย์ท่านบอกว่าพระธนบดีนี่สำคัญนักเพราะแม้แต่การกำเนิดของสมเด็จพระเจ้าจักรพรรดิทุกยุคทุกสมัยอันจะเกิดสิ่งของคู่บุญติดตัวมาด้วยคือรัตนะเจ็ดประการ ทั้งช้างแก้ว,ม้าแก้ว,ขุนพลแก้ว,ขุนคลังแก้ว,มณีแก้ว,นางแก้ว,จักรแก้ว เหล่านี้
    - ทุกสิ่งล้วนมาแต่การบันดาลของพระธนบดีทั้งสิ้น
    - เพราะพระธนบดีพระองค์นี่แหละที่อยู่เบื้องหลังของกำลังพระจักรพรรดิ์ทั้งหมด

    หากอยากรวยไว อยากสำเร็จไว อยากหนุนเนื่องเสริมส่งตัวเองด้วยกำลังของมหาจักรพรรดิ์ก็ให้พึ่งกำลังขอบารมีพระธนบดีพระองค์นี้เมื่อจะทำพระยอดขุนคลังผู้เปิดพระคลังชีวิตแก่ดวงชะตาพ่ออาจารย์ท่านจึงทำเหรียญพระธนบดีเท่านั้น...เพราะ รวย ตรงเรื่อง

    1. โชคชะตาที่มาถึงช้า..ท่านช่วย "เร่ง" ให้ได้
    2. สิ่งที่จืดจางขาดหาย
    ..ท่าน "ประทาน" ให้ทั้งหมด
    ขาดทรัพย์ได้ทรัพย์..ขาดบุตรได้บุตร..ขาดบริวารได้บริวาร..ขาดคู่ครองได้คู่ครอง..ขาดกิจการเคหะสถานบ้านเรือนใหญ่โตท่านบันดาลให้ได้ทั้งสิ้นเพราะท่านคือที่มาของมหาสมบัติแห่งพระเจ้าจักรพรรดิ พ่ออาจารย์ท่านได้นำธาตุกายสิทธิ์ทั้งเหล็กไหลขาว,หยาดน้ำฟ้าทวาราวดี,แร่พลวงมาหลอมรวมกันเข้ากับปรอทสตุ..ซึ่งปรอทสตุนี้เป็นปรอทที่หุงด้วยอาคมมีอานุภาพเทียบเคียงกับเหล็กไหลท่านว่าใช้แทนเหล็กไหลได้ไม่ต่างกันสาเหตุที่ท่านต้องใช้ปรอทสตุนั้นก็เนื่องด้วยว่าท่านต้องต้องการจะทำธาตุกายสิทธิ์ที่รองรับพลังงานของเทพเจ้าได้เต็มขั้นทั้งคนเอาไใช้จะได้เห็นผลแรงและเร็วที่สุดนั่นเอง


    *** ฝังตะกรุดพระเจ้าแห่งการพนัน พ่ออาจารย์ท่านได้นำตะกรุดหัวใจพระเจ้าแห่งการพนันมาฝังไว้ ซึ่งดีทาง..
    - เสี่ยงดวง
    - หากำไรจากสิ่งที่ไม่คาดคิด
    - ได้ผลประโยชน์จากสิ่งที่ไม่คาดหมาย

    พ่ออาจารย์ท่านว่าใช้สติตรึกตรองกันให้ดีว่า..สิ่งที่ไม่คาดคิด..สิ่งที่ไม่ได้คาดหมายในชีวิตของเราๆนั้นมีเรื่องอะไรบ้าง ทั้งโชคลาภ,บุพเพสันนิวาส,การงงาน,การประกอบอาชีพ,การดำรงค์ชีวิต ทุกอย่างท่านว่าล้วนแต่มีเรื่องไม่คาดฝันเป็นสิ่งดีๆที่ทำให้เราปลื้มปิติเกิดขึ้นได้ตลอดทั้งสิ้น พ่ออาจารย์ท่านว่าอยากได้ด้านไหนหลังจากอาราธนาตะกรุดแล้ อยากให้พระธนบดีท่านเมตตาด้านไหนเฉพาะทาง..ให้เอาด้านหลังที่ฝังตะกรุดหัวใจพระเจ้าแห่งการพนันนี้แตะศรีษะนึกสิ่งที่คิดที่อยากได้และอธิษฐาน นี่เป็นวิธีใช้เหรียญเปิดคลัง(ให้อธิษฐานตอนตะกรุดหลังเหรียญแปะหน้าผาก)

    พระยอดขุนคลังพ่ออาจารย์ท่านวาทำยากมีค่าใช้จ่ายมากเพราะต้องทำพิธีบวงสรวงฟ้าดินบอกกล่าวครูบาอาจารย์และเชิญองค์ธนบดี
    - ให้วางงาน
    - ให้ตามงาน
    - ให้ประทานงานแก่ผู้บูชา

    เช่นนี้จึงจะมั่นใจว่าสำเร็จไม่ตกหล่น
    เพราะงานของท่านมีอยู่อย่างเดียวคือทำให้เรา "รวย" ไม่มีคติอื่น พ่ออาจารย์ท่านว่าเหรียญชุดนี้พระธนบดีท่านดึงกำลังพระจักรพรรดิมาโปรดเรา จะให้ท่านโปรดด้วยรัตนะแบบใดก็อยู่ที่สิ่งที่ชีวิตเรายังขาดหายและคำอธิษฐานของเรา งานท่านมีแต่วางงาน,ตามงาน,ประทานงาน...ดึงเราเข้าหาความรวย ซึ่งงานในที่นี้หมายถึงภาระหน้าที่ของท่านต่อตัวเรา

    คาถาบูชา
    (มอบให้เฉพาะผู้จะเข้าถึงฐานะแห่ง "ธนะ")


    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นเครื่องมงคลที่ท่านเพียรสร้างมา 5 ปี ทำได้เพียงไม่กี่องค์เพราะเป็นของมีเจ้าของเฉพาะสำหรับผู้จะเข้าถึงฐานะแห่ง "ธนบดี" คือเข้าถึงความรวย โชคชะตาจะนำพามาเองพระธนบดีท่านเลือกคนของท่านเสมอผู้ไม่มีวาสนาในด้านนี้จะโดนปัดไปทั้งสิ้น

    ร่วมทำบุญบูชา เหรียญปัดเสนียดพระธนบดีเปิดคลังพ่อเศรษฐี(ยอดขุนคลังกายสิทธิ์) บูชา 4,000 บาท
    df01b99d-068a-4c7b-a4fb-17fee3fb2d69.jpg fefc6860-7a15-4708-b7b4-d8c1b51b0f69.jpg
    11062560095505-13.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 21 เมษายน 2024 at 10:30
  15. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,302
    ค่าพลัง:
    +17,478
    "เหรียญชุดนี้เราทำไว้เพื่อคนที่..อยากรวย"
    - ให้วางงาน
    - ให้ตามงาน
    - ให้ประทานงานแก่ผู้บูชา
    เพราะงานของท่านมีอยู่อย่างเดียวคือทำให้เรา "รวย" ไม่มีคติอื่น
    งานท่านมีแต่วางงาน,ตามงาน,ประทานงาน...ดึงเราเข้าหาความรวย ...ซึ่งงานในที่นี้หมายถึงภาระหน้าที่ของท่านต่อตัวเรา

    เพราะเป็นของมีเจ้าของ
    เฉพาะสำหรับผู้จะเข้าถึงฐานะแห่ง "ธนบดี" คือเข้าถึงความรวย คาถาบูชาจะมอบให้เฉพาะผู้เข้าถึงความเป็นธนะ ให้ท่านช่วย "เร่ง" ให้ได้ ให้ท่านช่วย "ประทาน" ให้ทั้งหมด
     
  16. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,302
    ค่าพลัง:
    +17,478
    วันนี้ติดตามกันนะชุดเล็ก
     
  17. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,302
    ค่าพลัง:
    +17,478
    ร่วมทำบุญบูชา ชุดลองพิมพ์ปัดเสนียดพระธนบดีเปิดคลังพ่อเศรษฐี(ยอดขุนคลังกายสิทธิ์)

    "เหรียญชุดนี้เราทำไว้เพื่อคนที่..อยากรวย"
    เหรียญชุดนี้พ่ออาจารย์ท่านสร้างในปางนั่งถือกระบองด้วยเหตุว่าประทับนั่งนี้เน้นความเป็นอยู่สบายไม่ให้มีความลำบากเหมาะจะทำวิชาทางเจริญร่ำรวยเร็ว และยังตั้งกระบองขึ้นไว้ป้องกันความสูญเสียที่จะมีต่อฐานะการเงินและโชคชะตา *** วิชาทำพระยอดขุนคลังนี้พ่อาอจารย์ท่านว่าทำไว้ให้เหมาะแก่ยุคสมัยคือยุคสมัยนี้ จะไปสู้รบปรบมือกับใครด้วยความรุนแรงหรือสงครามมันก็ไม่ใช่ แต่ต้องสู้เค้าด้วยฐานะ,การเงิน,เศรษฐกิจ,ความมั่นคงท่านจึงมีดำริทำยอดขุนคลังจะได้ลงวิชาพ่อเศรษฐีลงไปด้วยทีเดียว

    ### วิชาพ่อเศรษฐี เป็นวิชาแต่โบราณท่านว่านานจนไม่สามารถประมาณได้พ่ออาจารย์ท่านว่าผู้ที่รู้วิชานี้หากปรารถนาทางโลกแล้วร่ำรวยเกินมนุษย์ทุกคนอย่างนบีสุลัยมานหรือกษัตริย์โซโลมอนนั่นเอง ซึ่งเค้ารู้และมีพื้นฐานของวิชานี้จะต่างไปเพียงของบ้านเขาไม่ได้ใช้ชื่อเช่นนี้เท่านั้นพ่ออาจารย์ท่านจึงมาตั้งชื่อเองว่าวิชาพ่อเศรษฐีด้วยว่าเป็นมหาวิภูติตัวพ่อที่จะช่วยให้ลูกหลานร่ำรวยรวดเร็วและมั่นคง เป็นพ่อที่ให้กำเนิดทุกสิ่งท่านว่าเอาว่าแล้วแต่จะขอเลย เพราะพระยอดขุนคลังครั้งนี้ท่านทำให้เป็นพระที่ใช้ขอพรได้โดยเฉพาะเรื่องทางรวยเป็นพิเศษ ท่านว่าพ่อเศรษฐีนั้นเอาว่าวิชานี้อยู่กับใครจะเจริญและร่ำรวยมาก

    ท่านทำวิชาพ่อเศรษฐีนี้ในเหรียญพระธนบดี(ชุดเปิดพระคลัง) อันเป็นมงคลดุจพ่อเปิดพระคลังช่วยลูกในกรณีที่ใช้ชีวิตได้ยาก
    - ทำมาหากินไม่เจริญ
    - ทำการงานสิ่งใดก็ไม่ขึ้น
    เหรียญชุดเปิดพระคลังนี้จะเป็นอาถรรพ์ให้ชีวิตก้าวกระโดดเป็นช่วงๆแต่ละช่วงเป็นการก้าวและกระโดดที่ยาวมากๆชนิดที่ว่ากลายเป็นเศรษฐีมั่งคั่งสูงสุดในเวลาต่อมา พ่ออาจารย์ท่านว่าเหรียญชุดเปิดพระคลังนี้เป้นยอดของดีแม้อยู่ถิ่นใดแผ่นดินก็หนุนการทำมาหากินยกชีวิตยกดวงชะตา
    เปิดทางเข้าสู่คลังสมบัติให้ ไม่ว่าดวงเราจะเป็นอย่างไรหรือผ่านอะไรมา...เหรียญชุดนี้จะดึงดวงของเธอเข้าหาดวงแห่งความมั่งคั่งดั่งคลังสมบัติพระธนบดี

    พ่ออาจารย์ท่านว่าหากอยากทำของให้คนตั้งตัวและมีชีวิตที่ก้าวกระโดดไปได้ไกลขึ้นเรื่อยๆ ในอนาคตแล้วต้องลงมนต์พ่อเศรษฐีกับเหรียญพระธนบดีชุดนี้ ด้วยพระธนบดีท่านมีฐานะหน้าที่
    - เป็นผู้คอยประทานโชคลาภ
    - เป็นผู้ดูแลสมบัติเทวโลก
    โดยเฉพาะโดยมีชื่อเรียกคือพระธนบดี
    ..สมบัติสวรรค์ทั้งหมดอยู่ตรงนี้ ไม่ว่าจะเทพหน้าใหม่หรือเทพเจ้าองค์ไหนๆใครจะมีสมบัติเท่าไหร่ล้วนแต่ได้รับการจัดการดูแลจากพระธนบดีทั้งสิ้น ..แม้เราหากได้พระธนบดีจัดการย่อม "รวย" เช่นกัน เช่นนั้นคลังที่เก็บทรัพย์ของพระธนบดีผู้เป็นเจ้าแห่งทรัพย์สินและการประทานโชคลาภเงินตราทั้งปวงจึงเป็นคลังที่มั่งคั่งมากที่สุด..แลหน้าที่ของท่านยังคอยประทานโชคลาภแก่ผู้บูชาซึ่งพ่ออาจารย์ท่านวิงวอนต่อองค์พระธนบดีให้คอยมอบโชคลาภดึงลาภผลโภคทรัพย์เข้าคลังชีวิตผู้บูชาทั้งพลิกสถานการณ์หนุนชะตาชีวิตแก่ผู้บูชา *** พ่ออาจารย์ท่านว่าชุดนี้เราต้องเชิญพระธนบดีมาทำวิชาด้วยตัวท่านเอง

    เหรียญชุดนี้ทำในรูปพระธนบดีศรีธรรมราชประทับอยู่ ซึ่งพ่ออาจารย์ท่านบอกว่าพระธนบดีศรีธรรมราชนั้นจะมีตำแหน่งพิเศษเป็นขุนคลังแก้วแห่งสวรรค์ไม่ว่าจะเทพยดาองค์ใดอุบัติขึ้นก็ตามจะมีทรัพย์มากน้อยเพียงใดก็ขึ้นอยู่ที่พระธนบดีนี้จะประทานให้เรียกว่ามีขุมทรัพย์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของมหาจักรวาลอยู่ในการดูแล คอยประทานโชคประทานทรัพย์ให้กับทุกผู้ทุกนาม

    เหรียญชุดนี้มีอาถรรพ์มากและท่านตั้งใจสร้างเพื่อให้คนที่อยากรวยจริงๆเท่านั้นเอาไปบูชา...พ่ออาจารย์ท่านว่าลงวิชาเทพ,วิชาพรหมที่จะเปลี่ยนแปลงชีวิตคนไปมากพุ่งไปในสถานการณ์เดียวเลยแบบเน้นๆตรงๆคือทำให้รวย *** ท่านว่าบอกกันชัดๆเลยคืออยากรวยอยากตั้งตัวได้ก็นำไปบูชาให้เป็นขวัญเป็นสิริมงคลชีวิต
    - ไม่ว่าชีวิตเธอจะไปเจอไปต้องอาถรรพ์ติดตัวมามากมายเพียงใด
    - ไม่ว่าชีวิตเธอจะเจออยู่ในหนทางการชดใช้กรรมที่ยาวนาน
    - ไม่ว่าชีวิตเธอจะมีเหตุให้ฐานะเสื่อมและทรัพย์หมดไป
    พ่ออาจารย์ท่านว่าเหรียญนี้่ท่านลงไว้ให้แก้ได้ทุกเรื่อง...เพื่อปลายทางคือ "รวย" คำนี้คำเดียว


    เหรียญชุดนี้ทำไว้เพื่อแก้อาถรรพ์ที่มาขัดความร่ำรวยทุกกรณี ไม่ว่าจะเป็นอาถรรพ์หรือเสนียดจัญไรสิ่งใด
    - ที่ขัดขวางการสร้างฐานะ
    - ที่ขัดขวางการโคจรมาถึงของโชคลาภ
    - ที่ขัดขวางโภคทรัพย์อันหามา
    - ที่ขัดขวางไม่ให้รากฐานเราเข้มแข็งมั่นคงได้
    จะเป็น
    อาถรรพ์จากคนกระทำ,จากสถานที่,จากกรรมบันดาล,จากลมเพลมพัด,จากคุณผีคุณมนต์,จากอาถรรพ์ดวงชะตา,จากความขัดแย้งในชีวิต,จากการเดินทางไปต้องเสนียดในที่ต่างๆ...พ่ออาจารย์ท่านจึงว่าเหรียญชุดนี้ท่านตั้งใจสร้างให้ไปตั้งตัว "รวย" กัน เพราะเป็นเหรียญปัดเสนียดผลาญทำลายอาถรรพ์ขวางความรวยทั้งปวงท่านว่าทำให้ครบหมดแล้วทั้งอาถรรพ์ทั้งหลายเสนียดจัญไรทั้งปวง..ในสิ่งที่คอยขัดขวางฐานะความมั่งคั่งทำไว้ให้ครบในเหรียญเดียว

    พ่ออาจารย์ท่านว่าพระธนบดีที่ท่านสร้างนี้องค์ท่านเมตตาลงมาในปาง "ธรรมราชา" ในคติของมหาโพธิสัตว์ที่สืบมาแต่โบราณโดยคตินี้มีความเชื่อว่าพระธนบดีนั้นเป็นมหาโพธิสัตว์ซึ่งนิรมาณกายมาจากพระอวโลกิเตศวร ### เนื่องจากจะปฏิบัติหน้าที่โปรดสัตว์สงเคราะห์โลกช่วยเหลือด้านโชคลาภทรัพย์สินเงินทองโดยเฉพาะ นี่คือท่านลงมาทำหน้าที่เฉพาะกาลของท่านโดยเฉพาะเจาะจงที่สำคัญคือเป็นหน้าที่ต่อสัตว์โลกที่อยากพึ่งพาท่านเพราะอยู่ในงานอยู่ในภาระของท่านโดยตรง...พ่ออาจารย์ท่านว่าเหรียญนี้คือวางงานและตรงงานเพราะท่านมีหน้าที่โดยตรงทำให้เธอรวยสถานเดียวเท่านั้นไม่มีคติอื่น พระธนบดีท่านย้ำว่าขอเพียงระลึกถึงกันหรือจับเหรียญท่านไว้ระลึกถึงท่าน
    - ยามจะสร้างฐานะท่านจะช่วยกรุยทางให้
    - ยามการเงินมีปัญหาท่านจะช่วยแก้ไขให้
    แม้ศิษย์ใดที่มีทุกข์เกี่ยวกับปากท้อง,โชคลาภ,ทรัพย์สิน,ความมั่นคงต่างๆบรรดามี เมื่อขอท่านต้องได้รับการช่วยเหลือ *** ต้องสำเร็จทุกสิ่งด้วยมหากรุณา


    ### พ่ออาจารย์ท่านบอกว่าพระธนบดีนี่สำคัญนักเพราะแม้แต่การกำเนิดของสมเด็จพระเจ้าจักรพรรดิทุกยุคทุกสมัยอันจะเกิดสิ่งของคู่บุญติดตัวมาด้วยคือรัตนะเจ็ดประการ ทั้งช้างแก้ว,ม้าแก้ว,ขุนพลแก้ว,ขุนคลังแก้ว,มณีแก้ว,นางแก้ว,จักรแก้ว เหล่านี้
    - ทุกสิ่งล้วนมาแต่การบันดาลของพระธนบดีทั้งสิ้น
    - เพราะพระธนบดีพระองค์นี่แหละที่อยู่เบื้องหลังของกำลังพระจักรพรรดิ์ทั้งหมด
    หากอยากรวยไว อยากสำเร็จไว อยากหนุนเนื่องเสริมส่งตัวเองด้วยกำลังของมหาจักรพรรดิ์ก็ให้พึ่งกำลังขอบารมีพระธนบดีพระองค์นี้เมื่อจะทำพระยอดขุนคลังผู้เปิดพระคลังชีวิตแก่ดวงชะตาพ่ออาจารย์ท่านจึงทำเหรียญพระธนบดีเท่านั้น
    ...เพราะ รวย ตรงเรื่อง

    1. โชคชะตาที่มาถึงช้า..ท่านช่วย "เร่ง" ให้ได้
    2. สิ่งที่จืดจางขาดหาย
    ..ท่าน "ประทาน" ให้ทั้งหมด
    ขาดทรัพย์ได้ทรัพย์..ขาดบุตรได้บุตร..ขาดบริวารได้บริวาร..ขาดคู่ครองได้คู่ครอง..ขาดกิจการเคหะสถานบ้านเรือนใหญ่โตท่านบันดาลให้ได้ทั้งสิ้นเพราะท่านคือที่มาของมหาสมบัติแห่งพระเจ้าจักรพรรดิ พ่ออาจารย์ท่านได้นำธาตุกายสิทธิ์ทั้งเหล็กไหลขาว,หยาดน้ำฟ้าทวาราวดี,แร่พลวงมาหลอมรวมกันเข้ากับปรอทสตุ..ซึ่งปรอทสตุนี้เป็นปรอทที่หุงด้วยอาคมมีอานุภาพเทียบเคียงกับเหล็กไหลท่านว่าใช้แทนเหล็กไหลได้ไม่ต่างกันสาเหตุที่ท่านต้องใช้ปรอทสตุนั้นก็เนื่องด้วยว่าท่านต้องต้องการจะทำธาตุกายสิทธิ์ที่รองรับพลังงานของเทพเจ้าได้เต็มขั้นทั้งคนเอาไใช้จะได้เห็นผลแรงและเร็วที่สุดนั่นเอง



    พระยอดขุนคลังพ่ออาจารย์ท่านวาทำยากมีค่าใช้จ่ายมากเพราะต้องทำพิธีบวงสรวงฟ้าดินบอกกล่าวครูบาอาจารย์และเชิญองค์ธนบดี
    - ให้วางงาน
    - ให้ตามงาน
    - ให้ประทานงานแก่ผู้บูชา

    เช่นนี้จึงจะมั่นใจว่าสำเร็จไม่ตกหล่น
    เพราะงานของท่านมีอยู่อย่างเดียวคือทำให้เรา "รวย" ไม่มีคติอื่น พ่ออาจารย์ท่านว่าเหรียญชุดนี้พระธนบดีท่านดึงกำลังพระจักรพรรดิมาโปรดเรา จะให้ท่านโปรดด้วยรัตนะแบบใดก็อยู่ที่สิ่งที่ชีวิตเรายังขาดหายและคำอธิษฐานของเรา งานท่านมีแต่วางงาน,ตามงาน,ประทานงาน...ดึงเราเข้าหาความรวย ซึ่งงานในที่นี้หมายถึงภาระหน้าที่ของท่านต่อตัวเรา

    คาถาบูชา
    (มอบให้เฉพาะผู้จะเข้าถึงฐานะแห่ง "ธนะ")


    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นเครื่องมงคลที่ท่านเพียรสร้างมา 5 ปี ทำได้เพียงไม่กี่องค์เพราะเป็นของมีเจ้าของเฉพาะสำหรับผู้จะเข้าถึงฐานะแห่ง "ธนบดี" คือเข้าถึงความรวย โชคชะตาจะนำพามาเองพระธนบดีท่านเลือกคนของท่านเสมอผู้ไม่มีวาสนาในด้านนี้จะโดนปัดไปทั้งสิ้น

    ร่วมทำบุญบูชา ชุดลองพิมพ์ปัดเสนียดพระธนบดีเปิดคลังพ่อเศรษฐี(ยอดขุนคลังกายสิทธิ์) บูชา 1,000 บาท
    b88d7023-b224-4107-996d-9771562a98d3.jpg
    2b112633-845f-48f6-b0b9-71e53caa4d69.jpg
    11062560095505-13.jpg
     
  18. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,302
    ค่าพลัง:
    +17,478
    ชุดเล็กเป็นเนื้อผงหมื่นยันต์ล้วนที่พ่ออาจารย์ท่านกดมาลองพิมพ์เพียงเล็กน้อย ท่านว่าเสกมาพร้อมกับเหรียญปัดเสนียดใช้ได้เหมือนกัน เอาเฉพาะคนที่ทันเห็น
     
  19. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,302
    ค่าพลัง:
    +17,478
    แจ้งการส่ง ems

    พี่ทัชชกร ED 4282 3206 2 TH

    พี่ศิระ ED 4282 3207 6 TH

    พี่วุฒิชัย ED 4282 3208 0 TH
     
  20. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,302
    ค่าพลัง:
    +17,478
    ฝากคำถาม PM ไว้นะ
     

แชร์หน้านี้

Loading...