ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดวางแหพระเจ้าเหวี่ยงกวาดสังสารวัฏ พ่ออาจารย์พล

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย คุรุปาละ, 12 ตุลาคม 2014.

  1. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,720
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ร่วมทำบุญบูชา ค่ายกลพระเวทย์สวรรค์รุก,รับ,จับ,กิน(หมากคลายกลเงื่อนชะตา)

    หมากคลายกลนี้ท่านว่ามาจากการคลี่คลาย องค์ปฐมท่านให้ทำเหรียญประทับเงื่อนพิรอดเรียกว่าหมากคลายกลเงื่อนชะตาไว้อุปมาดั่งคลี่คลายห่วงทั้งหลายอันผูกรัดมัดรอบชีวิตเราอย่างแน่นหนา หมากคลายชะตานั้นก็เหมือนหมากชีวิต ท่านอุปมาชีวิตคนดั่งหมากตัวหนึ่ง
    - เวลาเดินก็ต้องเดิน
    - เวลากินก็ต้องกิน
    - เวลาควรหยุดก็ต้องหยุด
    - เวลารับก็ต้องกันขวางไว้

    - เวลาถูกกินก็ถูกกิน
    - ถึงเวลาก็ตายจบเกม

    เช่นนี้เองคือเกมชีวิต ท่านจึงกำหนดเหรียญเงื่อนพิรอดขึ้นแทนเกมหมากชีวิต... ### ให้รอดพ้นเงื่อนปมกลชะตา

    ทั้งวิชาพิรอดตำรับองค์ปฐมยังมีค่าควรเมือง มีติดตัวไว้จะรอดพ้นจากสิ่งเลวร้ายและภัยพิบัติทุกรูปแบบ..ไอ้ที่รอดนี่คือตัวเราพ้นจากสภาวะปัญหาเหล่านั้น สิ่งที่จะเกิดขึ้นอันเป็นเรื่องเลวร้ายทั้งหลายก็เกิดขึ้นของมันไป..กับใครที่ไม่เกี่ยวข้องกับเรา นี่แหละที่พ่ออาจารย์ท่านสรรเสริญว่ารู้รักษาตัวรอดเป็นยอดคน เครื่องมงคลชุดนี้ก็ใช้เพื่อให้เอาตัวรอดได้จากสถานการณ์ทุกอย่างที่จะชักนำเราเข้าไปสู่ปัญหาอันคลี่คลายไม่ได้ นอกจากนี้แม้ปัญหาใดเกิดขึ้นแล้วหรือมีอยู่ก่อนที่จะบูชาค่ายกลพระเวทย์ท่านว่าทุกอย่างจะคลายเงื่อนปมออกจากที่รัดมัดดึงแน่นหนาค่อยๆหลุดรอดพ้นตัว

    - แม้ชีวิตมีความทุกข์ร้อนเสมออยู่ท่ามกลางกองไฟ..นี่ท่านอุปมาว่าร้อนนักจากปัญหาร้อยแปดพันประการดั่งโดนไฟเผาไฟครอก ท่านว่านี่แหละที่คนโบราณเขาเรียกว่าไฟ(ภัย)ชีวิตอันมีต้นตอมาจากทั้งตัวเราเองและผู้อื่นค่อยๆคอยกัดกร่อนบ่อนทำลายตัวเอง แต่วิชาพิรอดขององค์ปฐมนี้จะไฟชีวิตรูปแบบไหนก็ดับได้ทั้งสิ้น..ท่านอุปมาว่าไม่มีไฟกองใดจะลามเข้าตัว คือปัญหาแก้ไม่ตกทั้งหลายเข้าไม่ถึงตัว
    - แม้ติดพันอยู่ในเหตุการณ์อันตราย..อันส่งผลให้เกิดการสูญเสียความมั่นคงมั่งคั่งและฐานะของเราเหตุเหล่านั้นจะไม่ติดพันเราอีกต่อไปด้วยอาถรรพ์เงื่อนปมที่คลายออก
    - จะรอดพ้นจากความทุกข์ทน...ท่านว่าแม้ความทุกข์นั้นเกิดขึ้นเพราะความจนเป็นสาเหตุเธอก็รอด ฉันบอกมากไม่ได้เพราะองค์ปฐมท่านห้ามเอาไว้ *** ก็ใช้สติปัญญาตัวเองเถิดว่าคลายเงื่อนปมรอดจน(พ้นจน) พ้นแล้วมันคืออะไร..พ้นแล้วไม่จนแล้วชีวิตมันต้องเป็นอย่างไร
    - ใครใช้หมากคลายเงื่อนชะตา..ดั่งได้เกิดใหม่มีหนทางเริ่มต้นชีวิตใหม่ ท่านว่าปิดประตูทนทุกข์หมองไหม้หน้าดำเพราะไฟทุกข์แผดเผาหาทางออกให้ตัวเองไม่ได้ไปเลย

    ที่ต้องทำในยุคนี้เพราะคนทุกข์มากเครียดมาก องค์ปฐมท่านว่าต่อไปทุกอย่างจะบีบคั้น..บีบเข้าหาให้คนจนมุมจนตรอกจนหาทางออกให้ตัวเองไม่ได้ ..บางคนจะเลือกตายเลือกจบชีวิตตัวเองเพื่อหนีปัญหากันมากท่านจึงให้ทำพิรอดตำรับองค์ปฐมนี้ วิชานี้สำคัญมากไม่ใช่เพื่อชนะแต่เพื่อรอดพ้นยามทุกข์เข็ญยุคทมิฬเกิดขึ้นเหนือกว่าการชนะก็คือรอดพ้นแบบไม่ข้องเกี่ยวให้กระทบกระเทือนอะไรเลย ท่านว่าเป็นเช่นนี้จึงจะประเสริฐต่อไปจะผุดผ่องสดใสหาความเครียดจากปมปัญหาไม่ได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าองค์ปฐมนั้นท่านห่วงใยมนุษย์มาก จงรักษาหมากคลายกลนี้ไว้กับตัวแล้วจงใช้ชีวิตกันให้ดีให้มีความสุขอยู่รอดปลอดภัยเถิด อย่าลืมการฝึกอบรมบ่มจิตทั้งทานศีลภาวนาอย่าไปทิ้งพอรอดพอสบายแล้วจะได้มีเวลาพิจารณาข้อธรรมต่างๆได้มากขึ้น ยามใดเดือดร้อนหรือปัญหาเก่าคั่งค้างยังไม่ผ่อนปรนให้เอาหมากคลายกลแช่น้ำสวพระพุทธคุณเกินอายุ แล้วจงนำน้ำไปดื่มกินทั้งรดอาบทุกอย่างจะคลี่คลายลงโดยฉับพลันอย่างน่าฉงน

    วิชานี้ขอแค่รักษาไว้กับตัวยังดีกว่าไปนั่งทำบังสุกุลตายบังสุกุลเป็นทุกวัน..เอาว่าเธอหลุดรอดจากเงื่อนปมปัญหาสารพัดอย่างกับกลายเป็นคนละคนได้มีชีวิตใหม่นั่นทีเดียวทั้งมีพิรอดตำรับองค์ปฐมอยู่ยังเป็นการแก้เคล็ด ### อุปมาดั่งได้ซ้อนกลชีวิตมีเงื่อนปมที่องค์ปฐมผูกไว้ให้แล้ว(ลิขิตแล้วใหดี,ให้เจริญ,ให้รอด)ก็จะไม่แปรเปลี่ยนเป็นอื่น มีพิรอดปมนี้อยู่จะแพ้ใครเขาก็ไม่ได้แม้อยากจะแพ้แก่ใครในวิสัยของชีวิตย่อมไม่เกิดขึ้น ท่านว่ามีชีวิตที่ไม่แพ้ใครอีกต่อไปไม่รู้จักแพ้เขามันเป็นเช่นนี้ ทั้งอาถรรพ์วิชาพิรอดตำรับองค์ปฐมยังเป็นค่ายกลพันตัวคลี่คลายอาถรรพ์ชีวิตได้ทุกรูปแบบอย่าว่าแต่มนุษย์เลยแม้อสูร,เพชรพญาธร,ภูติ,ผี,ปีศาจ,ยักษ์,นักสิทธิ์,เทวดา..หมายจะปองร้ายเราหากเราถือพิรอดเงื่อนนี้อยู่หากเขาทำมา แม้ถึงตัวเป็นเสื่อมเป็นหลุดหมดทำอันตรายใดๆแก่เราไม่ได้ทั้งสิ้นในทุกกรณี จึงเป็นอาญาสิทธิ์ของหมากคลายกลนี้หากอมนุษย์ใดๆพบเห็นเขาจะรู้ว่าเธอคือบุคคลผู้ทำลายไม่ได้ทำให้ตายก็เปลืองแรงเปล่า

    อาถรรพ์นี้มันส่งผลไปถึงการบีบรัดของกฏเกณฑ์โชคชะตาซึ่งผนวกกับอำนาจเจ้ากรรมนายเวรที่บงการชีวิตเราอยู่ไปด้วย พ่ออาจารย์ท่านว่าเมื่อพ้นเมื่อรอดมันต้องรอดทั้งหมดไม่ติดอะไรทั้งนั้นทั้งพิรอดตำรับองค์ปฐมนี้ยังมีคุณวิเศษอีกนานัปการเมื่อได้พกติดตัว
    - งานการคั่งค้างที่มีปัญหาจะคลี่คลาย
    - งานการจะเจริญก้าวหน้าขึ้นไปอย่างน่าประหลาด
    - เป้าหมายจะสมหวังดั่งใจสิ่งที่หมายตาจะไม่เกินความพยายาม
    - ชีวิตจะเติบโตขึ้นทุกด้าน
    - สติปัญญาจะคิดอ่านเห็นความจริงมองทะลุปรุโปร่ง
    - คนที่คอยดูถูกรังแกจะแพ้ภัยตนเอง
    - มีอำนาจมากดุจมีนิ้วเพชรพระอินทร์
    - จะข่มทั้งรูปนามและจิตวิญญาณผู้ประสงค์ร้ายให้ขยาดกลัวได้
    - มีวาสนาทางด้านเมตตามหาเสน่ห์
    - จะเสี่ยงโชคลงทุนหรือพนันขันแข่งก็ได้รับผลมาก
    - ศัตรูที่คอยทำลายจะพินาศย่อยยับ


    ด้วยเหรียญนี้เปรียบดั่งหมากชีวิตที่หล่อด้วยตะกรุดค่ายกลพระเวทย์สวรรค์รุก,รับ,จับ,กิน ทีละดอก พ่ออาจารย์ท่านว่าตะกรุดนี้มีอานุภาพมากในตัวเองก่อนนำมาเสกพิรอดอยู่แล้ว เพราะเป็นวิชาที่ทำให้เราควบคุมชีวิตตัวเองให้เป็นดั่งใจต้องการได้ในแง่ความสำเร็จทางโลกทางชีวิตจะมากด้วยบารมีได้เป็นคนคอยจัดการและตัดสินใจสิ่งต่างๆได้ด้วยตนเองไม่ต้องคอยพึ่งพาหรือยืมจมูกใคร นี่คือวิสัยของผู้นำ

    - จะรุกก็ไม่พลาดท่าโดนเขากิน
    - จะรับก็ไม่พลาดท่าโดนเขากิน
    - จะจับสิ่งใดก็ไม่รอดพ้นมือ
    - จะกินอะไรเล็งสิ่งใดไว้ต้องได้กิน

    ต้องมีชัยได้เปลี่ยนฐานะไปเรื่อยๆอุปมาจากเบี้ยหมากกลายเป็นขุนค่อยๆเลื่อนจนคุมได้ทั้งกระดานมีอำนาจเหนือเกมชีวิต สามารถบงการจัดการชีวิตตนเองให้สบายและมีความสุขได้นี่คืออำนาจเร้นลับของตะกรุดค่ายกลพระเวทย์สวรรค์รุก,รับ,จับ,กินที่นำมาหล่อหมากคลายกลชะตา ท่านว่าหนึ่งดอกต่อหนึ่งองค์เพราะยันต์นี้เป็นยันต์ค่ายกลพระเวทย์สวรรค์ซึ่งลงได้ยากมาก

    ท่านว่าจะค่ายกลประหลาดมหัศจรรย์อย่างไรก็ไม่ประเสริฐเท่ากับค่ายกลที่ใช้กับชีวิตตัวเอง เพื่อให้ตนเลือกเดินทางไปถึงสิ่งที่ตัวเองอยากจะเป็นได้ หมากคลายกลนี้ติดตัวไว้เถิดพ่ออาจารย์ท่านว่าเวลาทำอะไรทั้งหมดจะคล่องตัว(คือไม่ติดขัด)...มันเกิดขึ้นในทุกเรื่องอย่างน่าประหลาดจิตประหลาดใจ ขอให้เป็นเรื่องในชีวิตเรานั่นคือคล่องตัวไปหมดไม่มีติดขัดไม่มีความลำบากเช่นนี้ พอทำอะไรได้ง่ายได้คล่องตัวมันก็สำเร็จไปเรื่องนึงได้ว่องไวกว่าเขาเพื่อน

    ค่ายกลที่ก่อเป็นหมากคลายกลนี้ท่านว่าเราไม่พูดเยอะนะ ถ้าในหัวเธอคิดแต่เรื่องเงินก็สมหวังทางการเงินนั่นแหละหวังอะไรไอ้ที่หวังก็ไหลมาอย่างนั้นเพราะมันเกิดจากวิชาค่ายกล
    - มันเปิดทางที่อยากได้
    - มันปิดทางที่ไม่ต้องการได้

    นี่คือข้อดีของวิชาค่ายกลที่เราสามารถกำหนดชะตาชีวิตตัวเองได้ ท่านว่าใช้ง่ายๆก็แค่ใช้ชีวิตไปตามปกตืนั่นแหละแต่วิชาค่ายกลมันจะซ้อนทับเข้าชีวิตเราเองที่นี้รู้สึกนึกคิดอย่างไรประตูกลประตูชีวิตมันก็เปิดรับสิ่งนั้นปิดสิ่งนี้โดยทุกอย่างมีจุดหมายเดียวคือคลายเงื่อนกลชะตาอันวิปริตให้กลับมาปกติ...และเมื่อปกติแล้วต้องดีขึ้นยิ่งๆขึ้นไปมากกว่าปกติเป็นลำดับขั้น

    คาถาบูชา(ไม่จำเป็นต้องใช้)
    แต่ถ้าขาดกำลังใจ..
    สวดพุทธคุณเกินอายุหนึ่งจบทุกวันเท่านี้

    พ่ออาจารย์ท่านว่าหมากคลายกลนั้นใช้เพื่อให้ชีวิตตัวเธอเองได้สมความปารถนาและมีความสุข.. ### ให้เธอใช้ชีวิตได้ดั่งใจ
    - จะเป็นสุขกว่าผู้ใด
    - จะสำเร็จกว่าผู้ใด
    - จะสมหวังกว่าผู้ใด

    ทุกอย่างจะเป็นใจให้เราสุขได้สมใจตัวเอง ให้มีชีวิตที่บริบูรณ์อบอุ่นไม่แตกแยกอยู่ได้มั่นคงในทุกการเปลี่ยนแปลงของยุคสมัย

    ท่านว่ารายละเอียดให้เปิดเผยได้เท่าที่พอจะบอกได้ เรื่องไหนเป็นความลับก็ต้องเป็นความลับตลอดไป องค์ปฐมท่านปิดไว้ให้ทั้งหมดท่านว่าหมากที่เอาไปซ้อนกลชีวิตเปลี่ยนเบี้ยให้เป็นขุนเช่นนี้ทำครั้งเดียวก็เกินพอ..อย่าได้ทำอีก..อย่าไปบอกอะไรเขามากให้ทุกอย่างเป็นไปตามวาสนาเขาบ้าง เพราะคนบางคนขาดวิจารณญาณอันรอบคอบคิดเองไม่ได้ก็เป็นได้แค่เบี้ยตลอดไป

    เครื่องมงคลสำหรับผู้ที่ถูกชะตาชีวิตเล่นตลก
    *** พ่ออาจารย์ท่านให้เปิดจอง 2 วันเท่านั้นแล้วจะแจ้งรายละเอียดทั้งหมด เพราะเป็นเครื่องมงคลที่ทำยากมาก..ในระดับที่ต้องลงตะกรุดค่ายกลพระเวทย์สวรรค์รุก,รับ,จับ,กิน ทีละดอกหล่อหลอมมา

    1 ดอก ต่อ 1 องต์ (ตะกรุดนี้หากทำแบบเป็นตะกรุดท่านตีไว้ดอกละ 50,000 บาท) รายการนี้จึงให้เฉพาะผู้ที่รู้คุณค่าชีวิตตัวเอง..แบบไร้เงื่อนไขเท่านั้น

    ### ท่านว่าชีวิตคนที่ชีวิตพลาดมามากแล้ว หนนี้ถ้าพลาด "โอกาส" อีกก็ไม่ต้องพูดกัน

    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น


    ร่วมทำบุญบูชา ค่ายกลพระเวทย์สวรรค์รุก,รับ,จับ,กิน(หมากคลายกลเงื่อนชะตา) บูชา 4,000 บาท

    [​IMG] [​IMG]
    [​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 ตุลาคม 2022
  2. Anyana

    Anyana สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 สิงหาคม 2022
    โพสต์:
    11
    ค่าพลัง:
    +2
    ทำไมบทความสั้นจัง
     
  3. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,720
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ลงรายละเอียดให้แล้วนะครับ ท่านให้ลงคร่าวๆแต่ที่เปิดก็คือหัวกระทิทั้งนั้น ท่านว่าบางอย่างพูดแฝงๆไว้ให้ผู้มีปัญญาได้ขบคิดตีความ หากสาธยายทั้งหมดคนพวกนี้ย่อมไม่คู่ควรกับหมากคลายกล
     
  4. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,720
    ค่าพลัง:
    +18,229
    เดี๋ยวมีเครื่องมงคลอาถรรพ์แกะสลัก ติดตามกันดีๆนะ
     
  5. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,720
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ใครรอชุดแกะสลักพรุ่งนี้รอบเย็นนะ
     
  6. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,720
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ติดตามกันนะ
     
  7. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,720
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ร่วมทำบุญบูชา อาถรรพ์รูปเอกะราชาจักขุกาลา (ตาราชันฟ้าดึกดำบรรพ์ปลด 7 บาปอัปมงคล)

    สมเด็จองค์ปฐมนั้นท่านเคยให้พ่ออาจารย์ทำเครื่องรางอาถรรพ์ในรูปแกะสลักไว้นานแล้ว แต่ท่านเห็นว่าหน้าตามันจะประหลาดเกินไปจึงเก็บงำไว้เรื่อยมา อันรูปอาถรรพ์นั้นปรากฎนามว่า "เอกะราชาจักขุกาลา" ..โดยสื่อนามว่าดวงตาอันมองผ่านกาลเวลาของมหาราชันผู้เป็นใหญ่..เป็นหนึ่งแต่เพียงผู้เดียว..โดยเครื่องรางนี้องค์ปฐมท่านให้สร้างตามรูปลักษณ์พิศดารที่ท่านกำหนดให้อย่างเคร่งครัดและมีข้อแม้ว่า

    - ห้ามดัดแปลงเป็นอื่น
    - ห้ามทำอีกเด็ดขาด

    เอกะราชา..คือเครื่องรางอาถรรพ์สำหรับผู้จะได้เป็นใหญ่แต่ผู้เดียวอุปมาว่าเป็นหนึ่งไม่มีสอง หากถามว่าเครื่องรางนี้ดีอย่างไรพ่ออาจารย์ท่านย้อนถามกลับมาว่าก็อะไรบ้างเล่า,ความสุขสบายรูปแบบไหนบ้างเล่าที่ราชันนั้นไม่มี เครื่องรางเอกะราชาจึงเพียบพร้อมไปด้วยความสุขสมบูรณ์อันเป็นเอกเหนือผู้ใด ทั้งองค์ปฐมตั้งใจให้สร้างในรูปพระเนตรเพียงดวงเดียว..สิ่งนี้สำคัญมาก

    มันเป็นรูปอาถรรพ์ของพลังศักดิ์สิทธิ์ที่จะสื่อถึงความเป็นหนึ่งไม่มีสอง
    - เป็นใหญ่ในโลกแต่เพียงผู้เดียว
    - เป็นใหญ่บนฟากฟ้าเพียงหนึ่งเดียว
    - เป็นใหญ่ในจักวาลแต่ผู้เดียว

    นี่คือความหมายอันลึกซึ้งของ
    อาถรรพ์รูปที่จะแปลงความสูงสุดและพลังศักดิ์สิทธิ์ทั้งอาญาสิทธิ์ของผู้เป็นใหญ่เหนือกาลเวลาครอบคลุมวิถีคนอาราธนา ท่านจึงย้ำว่าเอกะราชาต้องมีตาเพียงข้างเดียวเท่านั้น จะ 2,3,4,5...ท่านว่าไม่ได้ทั้งสิ้นต้องตาเดียวเท่านั้นถึงจะมากพลังอาถรรพ์แห่งความเป็นหนึ่งกระแทกเข้าชีวิตแบบรุนแรงยิ่งกว่าเขื่อนแตก เช่นนั้นจึงเป็นเครื่องมงคลแทนพลังศักดิ์สิทธิ์ในรูปอันสูงสุด(ท่านกลัวว่าคนจะเห็นแปลกเลยไม่รู้ว่าของสูงมาก..ศักดิ์สิทธิ์จนน่าอัศจรรย์มาก)
    1. จักขุกาลา..เป็นความหวังสำหรับคนที่สิ้นหวัง
    2. จักขุกาลา..เป็นแสงสว่างสำหรับชีวิตที่มืดมิด
    3. จักขุกาลา..เป็นเครื่องนำชีวิตออกจากสิ่งรัดกุมขัดขวาง
    4. จักขุกาลา..เป็นเครื่องจัดการชีวิตให้เรียบร้อย


    ล้มแล้วต้องลุก
    องค์ปฐมท่านกำหนดพิมพ์ทรงให้พ่ออาจารย์ท่านสร้างจักขุกาลา
    ในพิมพ์ล้มลุกเท่านั้น เป็นคติว่าผู้ครอบครองจักขุกาลานี้มีชีวิตที่ล้มแล้วต้องลุกได้ ไม่ว่าจะล้มกี่ครั้งก็ต้องลุกได้ทุกครั้งท่านประกาศิตให้สร้างจักขุกาลาพิมพ์ล้มลุกเพื่อจะอาศัยอาถรรพ์วิชา "ตะกรุดธรณีตีกลับ" นี้แปลงกลซ่อนอาถรรพ์ตีกลับชีวิตคนที่เอาไปให้ลุกแล้วลุกอีก..ท่านว่าลุกทุกครั้งต้องดีกว่าเดิมทุกครั้งและต้องไม่ล้มอีก

    # วิชาธรณีตีกลับเมื่องแฝงอาถรรพ์หุ่นล้มลุกจักขุกาลา ไว้
    - คนที่ชีวิตล้มเหลวจะได้ลุกนั่งตั้งตัว
    - พลิกวิกฤติชีวิตทุกอย่างให้เป็นโอกาสที่เราจะฉวยจับคว้าได้เสมอ
    - เปลี่ยนเรื่องร้ายให้กลายดี
    - ยามผิดพลาดจะมีช่องให้แก้ไข
    - ขอให้ศรัทธาแม้ยากจนก็จะได้รับโอกาสให้ตั้งตัว
    - ชีวิตจะไม่มีวันตกอับ
    - ชีวิตจะไม่ย้อนกลับความล้มเหลวเช่นเดิม,จุดเดิม,ฐานะเดิม
    - จะปราศจากเหตุเภทภัยร้ายใดๆในชีวิตและทรัพย์สิน
    - จะดำเนินชีวิตไปราบรื่นโดยปกติสุข
    - ธุรกิจการงานจะไม่ล้มลง..ไม่เจ๊ง..ไม่ชิบหาย
    - การณ์อันใดที่ลงมือทำแล้วมีแต่จะต่อเนื่องเฟื่องฟู
    - เรื่องที่ล้มจะกลับมาประสบความสำเร็จได้อีก
    จนถึงขนาดที่พ่ออาจารย์ท่านย้ำเอาไว้หลายๆรอบว่า
    เครื่องรางแปลกประหลาดชิ้นนี้องค์ปฐมท่านมีประกาศิตให้เอาไว้สำหรับคนที่มี "ชีวิตล้มไปแล้ว" เช่นนี้ท่านจึงว่านั่นคนล้มนะแล้วคนที่ไม่ล้มจะดีขนาดไหน ชีวิตใครจะไปประสบความสำเร็จได้ทุกวันเล่า ..แล้วชีวิตใครวันๆนึงจะไม่เจอเรื่องที่สูญเสียหรือรู้สึกล้มทั้งยืนบ้าง ความสุขสิ่งหนึ่งความทุกข์สิ่งหนึ่งมักเข้ามาแชร์กันไปเสมอ แต่จักขุกาลานี้คือเครื่องรางที่แชร์ความความสุขเข้ามาแทนความสูญเสียนั่นเอง

    "ธรณีตีกลับ" เป็นวิชาสำหรับชีวิตที่ไม่ล้ม พ่ออาจารย์ท่านว่าวิชานี้เมื่ออยู่ในจักขุกาลาและใช้อำนาจผสานกันจะทำได้หลายอย่างมาก..ท่านเรียกว่าชีวิตของเศรษฐีล้มลุกเป็นอย่างใดนั่นแหละชีวิตเธอหากล้มอยู่ลุกแล้วย่อมเป็นเศรษฐีไม่ใช้ล้มแล้วเป็นยาจกขอทานลุกไม่ขึ้น "องค์ปฐมท่านว่า ชีวิตจะตั้งขึ้นเป็นเส้นตรงตลอด" ท่านทิ้งปริศนาไว้ให้ว่าดิ่งขึ้นเป็นเส้นตรงไม่มีโย้หรือเฉียงวกวนซิกแซกไปที่ใดไปกันตรงๆแบบสง่าและได้รับมากที่สุดแบบนี้เลย ท่านว่าชีวิตที่ตั้งขึ้นไปเรื่อยๆจะไม่มีวันล้มลงเพราะสิ่งใดยิ่งตั้งขึ้นยาวขึ้นใหญ่ขึ้นรากฐานยิ่งแข็งแรง,หนักแน่น,มั่นคงเป็นสิ่งที่ตามมา พ่ออาจารย์ท่านว่าจุดนี้ยิ่งเราใช้ชีวิตไปเรื่อยๆมันก็จะล้มยากมากขึ้นเรื่อยๆนี่เรียกว่าอยู่นานยิ่งแข็งแกร่งล้มไม่ได้..หยุดไม่อยู่..ล้มไม่เป็น..จะตั้งขึ้นแบบมั่นคง

    จักขุกาลา..ปลด 7 บาปอัปมงคล
    องค์ปฐมท่านว่าเครื่องรางชิ้นนี้มีอำนาจชะลอเวรกรรมและรับกรรมแทนตัวได้
    เสมือนจิตวิญญาณและร่างกายเราได้พ้นจากภัยอันสืบเนื่องมาจากบาปกรรมจนอาจเข้าใจผิดว่าใช้ล้างบาปได้ ### เพราะตราบใดที่มีจักขุกาลาอยู่กับตัวอำนาจบาปกรรมของชีวิตที่สะท้อนกลับมาจะเข้าสู่ดวงตาท่านทั้งหมด พ่ออาจารย์ท่านว่าต้องนำติดตัวไว้ตลอดเวลานะแต่อย่าไปเข้าใจผิดว่าล้างบาปได้แค่ท่านปลดภาระให้ยามเราถือรูปท่านอยู่(เช่นนี้จึงเป็นเครื่องมงคลที่ต้องติดตัวเสมอทุกกรณี)

    บาปที่จักขุกาลาปลดภาระออกไปจากตัวเรานั้นมีอยู่ 7 อย่าง
    - ผลของบาปกรรมอันเกิดจากการกระทำที่คิดวางแผนโดยรู้ตัว
    - ผลของบาปกรรมอันเกิดจากการกระทำที่ไม่ได้คิดไตร่ตรองไว้ หรือไม่รู้ตัว
    - ผลของบาปกรรมที่เกิดโดยการกระทำด้วยร่างกายต่อผู้อื่น
    - ผลของบาปกรรมที่เกิดโดยการใช้วาจาก้าวล่วงผู้อื่น
    - ผลของบาปกรรมอันเกิดขากความคิดจิตใตที่ปรามาสผู้อื่น
    - ผลของบาปกรรมอันรุนแรงที่สำเร็จกรรมในชาตินี้
    - ผลของบาปกรรมอันรุนแรงซึ่งสำเร็จในอดีตชาติทั้งผอง

    หากรูปจักขุกาลานี้อยู่กับผู้ใด
    ภาระแห่งบาปทั้ง 7 ชนิดนั้นจะถูกปลดเปลื้องออกไปโดยพลัน...ก็ต่อเมื่ออยู่กับตัวเท่านั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าเครื่องมงคลบางอย่างทำขึ้นมาให้ใช้กันจริงไม่ใช่ทำมาให้วางไว้เฉยๆหากติดตัวไว้ก็เหมือนระงับวงจรผลแห่งบาปขั้นละเอียดให้เรามีเวลาชำระชีวิตให้ถูกต้อง ..หากร่างกายไม่มีจักขุกาลาอยู่วงจรบาปก็จะจุดติดขึ้นใหม่ ..ไม่มีสิ่งใดพ้นอำนาจกรรมอันรุนแรงได้ เช่นนั้นจงรักษาไว้ให้ดีอย่าห่างจากกายใส่ไว้ก็อย่าได้ถอดทุกสถานการณ์นอกจากอาถรรพ์ดังนี้แล้วยังหนุนชีวิตให้มั่งคั่งเสริมเอาสิริมงคลเข้ามา ท่านว่าอธิษฐานอะไรจะสำเร็จเร็วมากเพราะเขาหนุนธาตุทั้งสี่ปรับชีวิตเราเข้าหาจุดสมดุลย์ของตัวเราเอง

    จักขุกาลานี้แกะสลักมาจากไม้ช่อฟ้าโบราณ(ที่พ่ออาจารย์ท่านสั่งว่าห้ามเอ่ยชื่อวัดเด็ดขาดเพราะสำคัญมาก) ซึ่งช่อฟ้านี้เคยถูกฟ้าผ่าแต่ไม่เกิดอันตรายหรือเสียหายแต่อย่างใดท่านเลยถือว่าเป็นของสูงที่ซ่อนอาถรรพ์ไว้ในตัวเองซ้ำซ้อนอุปมาว่าสายฟ้าที่ผ่าไม้ยืนต้นตายไฟลุกไหม้ได้ยังทำอันตรายไม่ได้ ดุจรอดจากอำนาจฟ้า,อำนาจแห่งนามธรรม,รอดจากเทพอาวุธอันทรงอำนาจ(วชิราวุธของพระอินทร์) ท่านจึงถือว่าเป็นของศักดิ์สิทธิ์ที่ต่อต้านฟ้าและกฏการลงทัณฑ์ของห้วงกรรมได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าไม้อาถรรพ์เช่นนี้ฉันก็ไม่ได้มีเยอะแยะ เอามาแกะจักขุกาลาก็ไม่ได้มาก ..ใครได้ไปจงหวงแหนไว้เถิดใช้ให้ดีจะเกิดคุณมหันต์มหัศจรรย์ไม่มีโทษ
    - ไม้อาถรรพ์นี้
    ..สำหรับคนที่หนีไม่รอดโทษทัณฑ์ฟ้า
    - ไม้อาถรรพ์นี้..สำหรับคนที่ไม่รอดกฎแห่งกรรม
    - ไม้อาถรรพ์นี้..สำหรับคนที่หนีไม่พ้นผลบาปอันก่อไว้
    - ไม้อาถรรพ์นี้..อันได้ชื่อว่าสูงเทียมฟ้ารอดอาญาญารอดอาถรรพ์
    *** จึงเป็นเครื่องรางที่เกิดขึ้นสำหรับผู้ที่ลุกขึ้นต้านฟ้าได้อย่างแท้จริง

    อันจักขุกาลานี้เป็นวิชาที่ใช้โปรดคนให้เป็นเศรษฐีชาตินี้ ท่านว่าสมัยนี้ชีวิตคนมันสลับซับซ้อยบางที่จะร่ำรวยมีบุญบารมีก็สิ้นเนื้อสิ้นตัวล้มแทบทรุดเอาได้ง่ายๆ ด้วยสิ่งที่อันตรายที่สุดนอกจากใจตัวเองแล้วก็คือเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน เราไม่รู้เลยว่าใครมาดีมาร้ายหรือจะเข้ามาหลอกเรา บางคนทำบุญมามากแต่โดนหลอกจนหมดตัว..ต่อให้กู้สถานภาพขึ้นมาได้แต่นิสัยเมตตาขี้สงสารเหล่านี้ภายหน้าย่อมถูกหลอกเรื่อยไป
    - ไม่ถูกหลอก
    - ก็ถูกกลั่นแกล้ง


    ชีวิตคนมันมีอยู่เท่านี้ ด้วยจักขุกาลานี้มันเป็นของประหลาดอย่างหนึ่งท่านว่าใช้เองถึงจะรู้

    1. ล้มไม่เป็น
    2. ยิ่งหลอกยิ่งฉลาด
    3. รู้เท่าทันคนหลอกคนแกล้ง
    4. ยิ่งหลอกยิ่งรวย(รู้เกมส์เขา)
    5. ยิ่งแกล้งยิ่งรุ่งเรือง(รู้เท่าทันเขา)

    ขอเพียงสัญชาติญาณดิบของเรารู้ว่าใครดีใครร้าย ใครลูกไก่ห่มหนังแกะขอเพียงเรารู้ทุกอย่างย่อมรอดพ้นไปได้ จักขุกาลาดวงตานี้ไม่ธรรมดาติดตัวไว้เรื่อยๆเธอจะมีความรู้สึกลึกซึ้งเหมือนมองทะลุน้ำใจมนุษย์ว่าใครมาดีหรือมาร้าย ใครเข้ามาเพื่อเสแสร้งหวังประโยชน์...ทุกอย่างจะแสดงออกผ่านสัญชาติญาณเธอ *** อย่างรุนแรง ก็มีแต่คนรู้เนื้อรู้ตัวเท่านั้นจึงจะอยู่รอดปลอดภัยไม่เสียรู้ใคร จักขุกาลานี้จึงเป็นเครื่องรางสำหรับเศรษฐีเท่านั้นและเป็นเศรษฐีที่ไม่ยอมล้ม ดั่งประกาศิตองค์ปฐมที่ท่านว่าล้มไม่ได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าชีวิตคนนั้นทุกปัญหาย่อมมีทางออกอย่าไปรีบยอมแพ้ใช้จักขุกาลานี้จะไม่แพ้ต่อชีวิตตัวเอง เมื่อล้มแล้วลุกได้แล้วอย่าลืมพระศาสนาอย่าทิ้งพระรัตนตรัยให้บำรุงพระพุทธศาสนาเต็มกำลังเช่นนั้นจะร่ำรวยกว่าที่ได้เป้นพันๆเท่าทรัพย์สมบัติความมั่งคั่งใดไม่ดับสูญหล่นหลาย

    จักขุกาลานี้ ไม่ต้องการการดูแลรักษาแต่อย่างใดยิ่งใช้ยิ่งมีแต่จะดีจะแรงขึ้น จะเสริมธาตุ,เสริมพละกำลังวังชา,เสริมพลังงานชีวิต ทั้งปรับธาตุขันธ์ร่างกายให้อยู่ในสภาพสมดุลย์ตลอดเวลา จะเกิดผลแก่สติและดวงปัญญาให้กระจ่างแจ่มใสคิดสิ่งใดพิจารณาด้วยปรีชาถี่ถ้วน
    - พลังปราณพลังชีวิตในร่างกายจะเอ่อล้นแบบน่าฉงน
    - เลือดลมในร่างกายจะไหลเวียนไม่ติดขัด
    - ธาตุจะสมดุลย์หนุนส่งกัน
    - ร่างกายจะคล่องตัวไม่มีโรคภัยเบียดเบียน
    - การปฎิบัติสมาธิจะก้าวหน้าตามลำดับ
    - การสำรวมจิตจะตั้งมั่นโดยเร็ว

    - สมาธิจะมั่นคงอำนาจจิตจะเพิ่มพูนหากปฎิบัติต่อเนื่อง
    - จะขับธาตุเสียออกพ้นร่างกาย
    - ร่างกายจะฟื้นฟูอย่างมีประสิทธิภาพได้เต็มที่


    คาถาบูชา(ท่านว่าใช้ได้เลยไม่ต้องสวดแต่หากอยากท่องให้สวดมนต์คายตรีได้)
    โอม บูบูวาสวาหา ตัตสาวิทู วาเรนยัม บาร์โก ดิวาสายาดีมาฮี ดี โย โยนาปราโชดายาท


    ### รายการนี้เป็นของวิเศษดึกดำบรรพ์ พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นเครื่องรางของพลังอาถรรพ์แห่งราชันฟ้า(เทพเจ้าโบราณ) เป็นวิชาอันมนุษย์จะได้ใช้อาราธนาตั้งตัวให้ชีวิตตรงขึ้น,มั่นคงขึ้น

    ### รายการนี้สร้างเพียงครั้งเดียวและเปิดจองวาระนี้เพียงวาระเดียวเท่านั้น
    ...สำหรับคนที่ชีวิตไม่ต้องการล้มลุกคลุกคลานอีกต่อไป

    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น ให้จองได้ 5 วันหลังจองถ้าเหลือท่านให้ปรับราคาขึ้น เป็น 500,000 ทุกกรณี ท่านว่าตั้งไว้ให้รู้ค่าว่าของมีค่ามหาศาล..แต่ถึงเวลาต่อให้หอบเงินมาก็ไม่มีให้เช่า
    - องค์ปฐมท่านประกาศิตไว้เอาเท่าวาสนาคน

    - พ้น 5 วันนี้คนใจบาปจะได้ไป
    - เสร็จแล้วจำเริญไฟอย่าให้หลงเหลืออยู่ในโลก
    - เพราะคนไร้วาสนาแต่แรกพบนั้นย่อมไม่อาจถือครองได้
    - แลถือว่าไม่มีสายสัมพันธ์โดยแท้กับเครื่องรางนี้


    ร่วมทำบุญบูชา อาถรรพ์รูปเอกะราชาจักขุกาลา (ตาราชันฟ้าดึกดำบรรพ์ปลด 7 บาปอัปมงคล) บูชา 500,000 บาท
    312595075-556678379791229-3839490367314243329-n.jpg 312258555-928025024826540-8912345061337191807-n.jpg
    istockphoto-1272949360-612x612.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 ตุลาคม 2022
  8. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,720
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ### รายการนี้เป็นของวิเศษดึกดำบรรพ์ พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นเครื่องรางของพลังอาถรรพ์แห่งราชันฟ้า(เทพเจ้าโบราณ) เป็นวิชาอันมนุษย์จะได้ใช้อาราธนาตั้งตัวให้ชีวิตตรงขึ้น,มั่นคงขึ้น

    ### รายการนี้สร้างเพียงครั้งเดียวและเปิดจองวาระนี้เพียงวาระเดียวเท่านั้น ...สำหรับคนที่ชีวิตไม่ต้องการล้มลุกคลุกคลานอีกต่อไป

    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น ให้จองได้ 5 วันหลังจองถ้าเหลือท่านให้ปรับราคาขึ้น เป็น 500,000 ทุกกรณี ท่านว่าตั้งไว้ให้รู้ค่าว่าของมีค่ามหาศาล..แต่ถึงเวลาต่อให้หอบเงินมาก็ไม่มีให้เช่า
    - องค์ปฐมท่านประกาศิตไว้เอาเท่าวาสนาคน

    - พ้น 5 วันนี้คนใจบาปจะได้ไป
    - เสร็จแล้วจำเริญไฟอย่าให้หลงเหลืออยู่ในโลก
    - เพราะคนไร้วาสนาแต่แรกพบนั้นย่อมไม่อาจถือครองได้
    - แลถือว่าไม่มีสายสัมพันธ์โดยแท้กับเครื่องรางนี้
     
  9. Anyana

    Anyana สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 สิงหาคม 2022
    โพสต์:
    11
    ค่าพลัง:
    +2
    ของอ.มีแนวพวกโค่นเซียนไหมคะ
     
  10. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,720
    ค่าพลัง:
    +18,229
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่ณธพรหม ED 0703 8287 6 TH

    พี่ภาคภูมิ ED 0703 8288 0 TH

    พี่นันต์ณวัท ED 0703 8289 3 TH

    พี่ศิระ ED 0703 8290 2 TH

    พี่พรเทพ ED 0703 8291 6 TH

    พี่ชิตพล ED 0703 8292 0 TH

    พี่พรหมพล ED 0703 8293 3 TH
     
  11. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,720
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ผมปรับราคาเรียบร้อยนะ ปิดจองไปแล้ว
     
  12. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,720
    ค่าพลัง:
    +18,229
    เดี๋ยวมีกรณีพิเศษนะครับ

    ปกติพ่ออาจารย์ท่านไม่ทำพรายแต่หนนี้จะมีน้ำมันพรายแบบเข้มข้นสำหรับคนที่เคยขอๆรอสายพรายสร้างบุญมา เป็นของเก่าตกทอดแต่ครูบาอาจารย์

    *** ท่านว่าสำหรับคนที่อยากได้แบบปลอดภัย,เป็นพรายสร้างบุญให้เอาไว้ใช้กันแทนพยนต์
     
  13. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,720
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ร่วมทำบุญบูชา น้ำมันบุญฤทธิ์จอมภูติแม่คำประทับเงินตราเปลี่ยนฐานะลูกใช้ลูกเอา(มหาภูติเงินรวยล้าน)

    คนโบราณนิยมใช้น้ำมันภูติไม่ใช่น้ำมันพราย..จำไว้นะ! แต่ปัจจุบันนั้นกลับเหมารวมไปทั้งหมด เพราะแต่โบราณเค้าถือว่า
    - ภูติคือความมั่งมี
    - ภูติคือความมั่งคั่ง
    - ภูติคือความเจริญรุ่งเรือง

    เป็นคำที่มีความหมายในตัวมันว่า "ภูติ" ตัวนี้แก้ทางชีวิตที่ไม่มี,ไม่ได้,ตกอับยับเยินเหล่านี้ไปทั้งหมดได้แบบรวดเร็ว และใครได้ถือน้ำมันภูติที่ทำถูกต้องไว้จะมั่งมี..มั่งคั่ง..เจริญรุ่งเรืองแบบสมหวังทันตา เช่นนี้น้ำมันภูติจึงมีอาถรรพ์ว่าใครได้ใช้จะเปลี่ยนฐานะตัวเองได้ไวผิดหูผิดตา(เรียกว่ารวยแบบคนอื่นตามไม่ทัน)เป็นเคล็ดลับที่ปกปิดไว้ ..แต่คนไม่รู้ไปหาน้ำมันพรายมาใช้จึงมีแต่ซวย และสังเกตุว่าแต่โบราณคนจะหาใช้กันมากแม้พระอริยะเจ้าก็นิยมมีและทำไว้ใช้กันเพราะน้ำมันภูติและวิชาผงภูตินั้นต่างจากน้ำมันพราย,ผงพรายโดยสิ้นเชิง

    พ่ออาจารย์ท่านว่าหากมีน้ำมันภูตินี้อยู่ ### ปิดประตูความตกต่ำ,ย่ำแย่,มีชีวิตล้าหลัง..ตามคน,ตามโลกไม่ทันไปได้เลย แต่คนมักจะเอาภูติมาเหมารวมกับความโหดร้ายของผีพราย จะสังเกตุได้ว่าครูบาอาจารย์แต่โบราณนั้นท่านนิยมมักทำวิชามหาภูติเพราะท่านมีความสามารถแยกแยะภพภูมิของจิตวิญญาณออกว่าอะไรคือภูติอะไรคือผีแค้น(ถ้ายังแยกไม่ออกห้ามทำเด็ดขาด) แล้วก็ใช้สืบกันมานับร้อยนับพันปี..ที่เราเรียกว่าทำดีพลีถูกก็ไม่มีอันตรายไร้ราคีนั่นแหละ แต่สมัยนี้มักจะผูกผีหรือเอาวิญญาณบาปมาใช้งาน น้ำมันโบราณของบูรพาจารย์ที่พ่ออาจารย์ท่านรับตกทอดมานี้ท่านเรียกว่าน้ำมันจอมภูติที่ให้คุณสถานเดียว
    - ไม่โหดร้าย
    - ไม่กินตัว
    - ไม่แฝงอันตราย

    ..ท่านว่าของแบบนี้หายากและทำให้สำเร็จได้ยากต่างจากผงผีผงพรายอะไรแบบนั้น เพราะการบวชพรายและยกระดับภพภูมินั้นเป็นงานของพระอริยะเจ้า

    น้ำมันจอมภูตินี้เดิมเป็นสมบัติของโบราณที่พ่ออาจารย์รับตกทอดมาจากหลวงปู่..(ท่านห้ามออกนามเด็ดขาดเพราะเป็นครูบาอาจารย์ที่เป็นพระอริยะเจ้าและมีชื่อเสียงโด่งดัง) ท่านว่าเป็นน้ำมันวิเศษคิดเสียว่าเหมือนเราพกผู้ช่วยขั้นเทพเอาไว้ก็แล้วกัน ของพวกนี้เค้าไม่เลือกงานและช่วยเราได้ทุกเรื่องไม่เกี่ยงว่างานเล็กหรืองานใหญ่โตนะ(นี่คือข้อดีของเขา)
    1. อธิษฐานหรือจะบนบานขอก็ได้มากมายหลากหลายกรณี(แม้ติดหรือข้องเกี่ยวกับเรื่องกิเลสของตนก็ขอได้) พ่ออาจารย์ท่านว่าขอได้ตามแต่จะขอ
    2. ขอในเหตุที่เป็นไปได้เรื่องทุกอย่างจะสำเร็จไวด้วยกำลังมหาภูติ


    ท่านว่าจะตั้งไว้บูชาขอเอาก็ดีหรือจะพกพาเป็นเครื่องรางติดตัวไปไหนไปกันก็ดี..ทุกอย่างขึ้นชื่อว่ามีแต่ดี..จะขอก็สำเร็จ..จะติดตัวติดต่อใครก็สำเร็จ เป็นเครื่องมงคลที่เอาไว้ใช้ตามใจตามกิเลสและปัญหาชีวิตอันวกวนหมุนเวียนมากมายในโลกแห่งความขัดแย้ง ท่านว่าขออะไรแล้วได้ดั่งใจรวดเร็วดั่งลมพัดก็ให้ตั้งสำรับมีอาหารบ้าง,ขนมหวานบ้าง,น้ำหวานบ้างเลี้ยงเขาเถิดให้เลี้ยงในวันพระก็ดีหรือวันแรม 15 ค่ำก็ดีเป็นการแสดงน้ำใจตอบแทนการทำงานของท่าน พ่ออาจารย์ท่านว่าบูชาดีๆนะร่ำรวยกันมามากแล้ว สมัยก่อนอยู่กับหลวงปู่..มีคนเอาไปใช้เขาได้กันเป็นล้าน(เงินล้านสมัยนั้นถ้าเทียบสมัยนี้ก็คุยกันไม่รู้เรื่องแล้วเพราะค่าเงินต่างกันมาก) นี่แหละจึงเรียกว่ามหาภูติเงินรวยล้าน หมั่นขอ หมั่นให้งานท่านทำ พอได้รับก็ตั้งสำรับให้ท่านกินมีข้าวปลาอาหารที่เรากินแบบปกตินี่แหละตักแบ่งเขาไม่ต้องหาอะไรพิศดาร ..มหาภูติเงินรวยล้านยิ่งใช้งานยิ่งรวย

    จอมภูติแม่คำประทับเงินตรา
    ท่านมีชื่อว่า "แม่คำ" ที่ว่าแม่คำประทับเงินตรานั้นเพราะท่านมีหน้าที่หาเงินโดยตรงเป็นเศรษฐีมากทรัพย์หาเงินเก่ง..พ่ออาจารย์ท่านเรียกว่ามหาภูติใจงามดั่งอุบาสิกาที่คอยบำรุงพระศาสนาแต่จิตกลับเป็นห่วงเป็นใยแทนผู้ที่บูชาท่าน คอยตามไปช่วยแก้ไขแก้ปัญหาทางฐานะการเงินให้เขาทั้งหมดนี่คือนิสัยติดตัวแม่คำคือเอาเรื่องเธอเป็นธุระเขาไปหมด เรียกว่าจะช่วยเหลือคนศรัทธาให้สำเร็จเป้าหมายได้รวดเร็วกว่าใช้คุณพระคุณเทพใดๆ *** ขอให้รักษาสัจจะสัญญาอะไรกับท่านก็จดเอาไว้พอได้ก็แก้บนท่านด้วย(ถ้าไม่บนขอปากเปล่าก็ไม่ต้องแก้อะไร) แม่คำนี้ยิ่งเราศรัทธามากมีน้ำใจกับท่านมากท่านยิ่งช่วยได้แรง..อุปมาว่าพกแม่คำแค่คิดหวังเรื่องอะไรก็สำเร็จได้ไม่ยาก

    ตามธรรมดาของหญิงสาวขออะไรจะให้ได้แบบเร็วๆ(เร่งวันเร่งคืน) ก็ให้เอาเครื่องหอม,เครื่องประดับ,เครื่องสำอางถวายท่านบ่อยๆ เซ่นด้วยเครื่องสำอางนี่แหละบอกเลยยิ่งให้ยิ่งรวย..โคตรรวยมันเป็นแบบนี้อย่าไปบนอย่างอื่นนอกจากเครื่องสำอาง นี่ขอแบบนี้จะขออะไรก็ไวหมั่นให้หมั่นเปลี่ยนให้ท่านเถิดธรรมชาติผู้หญิงไม่เว้นกันลองเราให้ของสวยงามเครื่องสำอางเหล่านี้แม่ก็สู้ขาดใจหวังสิ่งใดก็ย่อมสำเร็จ

    "แม่คำไร้อันตรายไม่กินตัว" พ่ออาจารย์ท่านว่าใช้กันตามสบายเถิดก็ระดับพระอริยะเจ้าที่คนยกย่องเป็นองค์อรหันต์ท่านสวดอภิธรรมอบรมบ่มจิตมาทุกวันทุกคืน..เรียกว่าแม่คำนี่จิตท่านเกินภูติด้วยมีกำลังมาก,มีบารมี,มีพลังงานกุศลมากเป็นจอมภูติเป็นนางฟ้าไปแล้ว คนธรรมดาเขาทำพรายจะบวชพรายก่อนแต่พระอริยะเจ้านี้ท่านเลื่อนภพเลื่อนภูมิเทศนาสั่งสอนให้ช่วยคนสั่งสมบุญฤทธิ์แบบนี้กันเลย เอาพระอภิธรรมทั้ง 7 คัมภีร์ที่พระพุทธองค์ใช้เทศนาโปรดพระพุทธชนนีสามเดือนบนดาวดึงษ์มาขัดเกลาอบรมบ่มจิตนับสิบๆปี แม่คำจึงเป็นมหาภูติผู้อารีย์มีจิตใจอ่อนโยนหนักหน่วงไปด้วยเมตตากรุณาและมากน้ำใจ(ตรงนี้สำคัญมาก)

    *** เก่งแต่ไร้น้ำใจ,นิสัยสันดานเดิมไม่เป็นธุระ,ไม่เอากิจผู้อื่น..ถ้าแบบนี้นี่ใช้งานไม่ได้เลยต่างกับแม่คำที่นิสัยเดิมเขาเอาเรื่องคนอื่นเป็นธุระอยากเห็นมิตรร่ำรวยมีทรัพย์สมบัติมากเสมอตนจะได้ชวนกันทำทานบารมี พ่ออาจารย์ท่านว่างานหลักของแม่คำถ้าไม่นับงานย่อยๆที่เราจะขอก็คือการทำให้เราเป็นเศรษฐีนั่นเอง
    - เวลาเราทุกข์ยาก
    - เวลาเราขาดที่ึ่พึ่ง
    - เวลาที่ใช้พระแล้วไม่เห็นผล
    - เวลาที่ใช้เทพแล้วไม่ขานรับ

    ท่านว่าอย่าเผลอไปเล่นพรายเล่นผีเด็ดขาด แต่ให้ใช้มหาภูติแม่คำท่านเถอะจะได้เป็นที่พึ่งพิงแก่เราทุกสถานการณ์ พ่ออาจารย์ท่านว่าแม่คำแกใจดีนะไปรับปากอะไรท่านถึงเราจะลืมแม่คำก็ไม่ถือสาหรือติดใจ(แต่คนที่ผิดสัจจะผิดคำพูดบ่อยๆมันก็ไม่ดีต่อตัวเองไม่ว่าจะคนหรือกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์จริงมั๊ย)

    น้ำมันแม่คำเป็นน้ำมันบุญฤทธิ์ ด้วยเป็นน้ำมันมหาภูติจึงใช้ได้เกินกว่าเครื่องมงคลทั้งหลายท่านว่าดวงจิตแม่คำนั้นจะมีอำนาจทางมายาจิตซึ่งคอยช่วยเหลือผู้เป็นเจ้าของในการทำภารกิจที่กายหยาบของมนุษย์ทั่วไปไม่สามารถทำได้ ด้วยกำลังนี้จึงทำได้หลายเรื่องหลายทางตามกิจธุระที่เราไหว้วานบอกกล่าว..ก็นั่นแหละเรื่องใดที่เกินกำลังมนุษย์ทำได้แม่คำย่อมทำให้สำเร็จได้โดยง่าย หากพกพาแม่คำไว้ให้สังเกตุเอาว่าใครที่มาติดต่อหรือมีปฎิสัมพันธ์กับเราเขาจะโอนอ่อนผ่อนตามเราไปหมดคล้ายๆกับโดนสะกดจิตให้เชื่อฟัง นอกจากนี้แม่คำนั้นยังแทรกแซงความฝันได้เหนือชั้นหากเรามีเป้าหมายที่เป็นคนอยู่เขาจะฝันได้ชัดเจนสมจริงมากจนความฝันนั้นมีผลกับชีวิตจริง(คนจะรู้สึกเหมือนเจอพรหมลิขิตให้ประทับใจเรา) เขาจะจดจำอารมณ์ความรู้สึกเรื่องราวและความประทับใจในนิมิตนั้นได้จนเปลี่ยนเป็นความรู้สึกดีกับตัวเรา เช่นนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าจะใช้ทางชู้สาวก็ดีหรือใช้ทางทำมาหากินเปลี่ยนแปลงชีวิตตัวเองก็ดี อย่างใดๆเหล่านี้ทุกสิ่งย่อมรุ่งเรืองโดยส่วนเดียว ### ของแบบนี้มันอยู่ที่จริตของคนใช้ ถ้าคนดีใช้ไม่เอาไปทำเรื่องชั่วก็จะไม่มีสิ่งเกินเลยเกิดขึ้นเลย..มีแต่ดีและได้ดี..ทั้งยังรวยขึ้นๆเพราะเรากุมใจคนได้แบบชัดเจนมากก็เท่ากับเอาเขาอยู่ทุกเรื่อง

    อำนาจของแม่คำนั้นคืออำนาจที่จะดลให้หมู่คนรู้สึกดีกับเราแบบฝังจิตฝังใจ รู้สึกถูกชะตาประทับลงไปในส่วนลึกของความทรงจำ ..ถ้าเธอมีปัญญาจะรู้ว่ามันเกินอำนาจของเครื่องมงคลหรือพุทธคุณที่ช่วยเหลือได้ ตรงนี้เธอฉกฉวยเอาประโยชน์ได้เต็มที่ด้วยวิชาน้ำมันจอมภูตินั้นเป็นศาสตร์เร้นลับที่ถูกปิดบังซ่อนเร้นจนสูญหายไปตามกาลเวลา ด้วยการจำแนกภพภูมินั้น(ฉันไม่เชื่อใครนอกจากพระอรหันต์) เพราะสิ่งเหล่านี้จะผิดพลาดหรือมีราคีเพียงน้อยนิดไม่ได้จำต้องปลอดภัยและให้คุณไม่มีโทษในระดับ 100% เช่นนี้ของแบบนี้จึงหาได้ยากดุจงมเข็มในมหาสมุทรใครได้ครอบครองย่อมใช้อำนาจแห่งแม่คำหรือบอกกล่าวเขาออกไปใช้งานได้ โดยเราจะเป็นผู้ควบคุมชะตาตัวเองให้เป็นไปในทางที่อยากจะเป็นได้ง่ายขึ้นเพราะมันควบคุมเป้าหมายและความสำเร็จได้ดุจเราเป็นราชาในชะตาชีวิตตัวเอง พ่ออาจารย์ท่านว่าน้ำมันแม่คำนี้จะพาเราให้เข้าถึงความฝันที่ไม่มีวันเป็นจริงของตัวเราเองได้

    คุณของแม่คำนี้ไม่มีกฎเกณฑ์ใดๆเป็นข้อห้ามหรือคาดโทษต่อกฎในโลกทั้งสิ้น เรียกว่าใช้ได้สารพัดตามแต่ใจปรารถนาแต่จำไว้ด้วยว่าอย่าไปเล่นตลกกับชะตาชีวิตมนุษย์ด้วยกัน..อย่ารังแกผู้อื่นมากเกินไปเอาแค่พอเหมาะพอควรใช้เพื่อให้ตัวเองร่ำรวย..อย่าไปรังแกใครก่อน(บาปกรรมมันไม่มีอะไรกันได้) เพราะน้ำมันบุญฤทธิ์นี้ใครถือครองย่อมเล่นตลกกับชะตาชีวิตผู้อื่นได้โดยง่าย(เรียกว่าบงการแม่คำทำได้หลายเรื่อง) หากถือไปนานๆจะเข้าใจว่ย่อมทำอะไรกับผู้อื่นก็ได้ตามจินตนาของตนเอง เช่นนี้ก็ควรช่วยเหลือให้เขาได้ดีไปพร้อมๆกับเราเถิดน้ำมันแม่คำนี้เป็นน้ำมันบุญฤทธิ์ ถ้าเราใช้เพื่อกระทำบุญอาราธนาช่วยเหลือคนอื่นแม่คำจะยิ่งมากฤทธิ์และมีบารมีมากขึ้นไปเรื่อยๆ ด้วยการกระทำเช่นนี้ตรงกับจริตและนิสัยของแม่คำนี่เองตัวเราก็จะเกิดมิตรภาพที่หนักแน่นคอยยืนเคียงข้างเกื้อหนุนเราไปตลอด *** เช่นนี้พ่ออาจารย์ท่านจึงว่าอยู่ที่ตัวเราจะพิจารณาว่าจะใช้อย่างใดคนดีใช้ดี..ย่อมได้ดี

    สิ่งใดก็ดีหากให้สำเร็จมั่นคงย่อมใช้ระยะเวลานาน แต่แม่คำนี้จะเป็นตัวคอยสานสัมพันธ์และจัดการให้สำเร็จโดยไวด้วยอำนาจมหาภูติ เช่นนี้แม่คำจึงเป็นตัวช่วยของความสำเร็จลุล่วงแบบรวดเร็วสุดแต่จะปรารถนาตามความต้องการของตนเอง แม้แต่จะอธิษฐาน..
    - บอกกล่าวให้คุ้มครองป้องกันเหตุภัย
    - บอกกล่าวให้เสริมโชคลาภวาสนาเข้าชีวิตตน
    - บอกกล่าวให้ขับราศีบารมีโดดเด่นกว่าผู้อื่น
    - บอกกล่าวให้ติดตามคน
    - บอกกล่าวให้เฝ้าบ้าน,เฝ้ารถ,เฝ้าสวนไร่นา
    - บอกกล่าวให้ปกปักรักษา
    - บอกกล่าวให้สนองกลับผู้ไม่หวังดี
    - บอกกล่าวให้เอาคืนคนที่เข้ามาทำลาย

    ท่านว่าสุดแล้วแต่จะใช้เลยมากกว่านี้ก็อธิษฐานกันเอา แต่ให้สังเกตุกันให้ดีคนที่มีศัตรูคู่แข่งเยอะๆนี่ ถ้าเอาแม่คำไปใช้ศัตรูหรืออะไรทุกอย่างจะค่อยๆล้มเลิกแผนการไม่มาตอแยเราไปเอง

    ทุกขวดนั้นพ่ออาจารย์ท่านนำผงวิเศษสำคัญที่ท่านลบถมไว้มาพอกไว้ภายนอก..ท่านว่าผงเหล่านี้แม้อณูเดียวก็ย่อมวิเศษมีคุณดุจแกัวสารพัดนึก ทั้งท่านยังได้ลงตะกรุดกำกับพระเวทย์ไว้
    - ตะกรุดแก้วมณีโชติ
    - ตะกรุดพรหมสร้างโลก

    พ่ออาจารย์ท่านว่าเสริมกำลังให้แม่คำท่านทำได้ทุกสิ่งเอาได้ทุกอย่างมาให้เป็นคุณแก่ผู้บูชาได้รวดเร็วว่องไวมากยิ่งขึ้น พ่ออาจารย์ท่านว่าถ้าแม่คำถือแก้วสารพัดนึกและได้พรพรหมให้สร้างความสุขแก่ผู้ใช้ได้ครบถ้วนนั่นย่อมประเสริฐที่สุดแล้ว

    คาถาบูชา
    แม่คำมานิมามา แม่คำอยู่แล้วหรือยัง(ตอบในใจว่าอยู่แล้ว) ....."อธิษฐานตามปรารถนาจะให้ช่วยอะไรบอกไปเลย"

    ### รายการนี้พ่ออาจารย์ท่านว่ารายละเอียดของแม่คำนั้นไม่ใช่ของต่ำแล้วก็นำหน้าว่ามหาภูตินะ..อะไรที่เป็นมหานี่แปลว่าต้องยิ่งใหญ่มาแต่เดิม

    ### เอาแค่คนที่มีบุญสัมพันธ์กันมาเท่านั้นเขาจะรู้สึกผูกพันธ์กับแม่คำเอง อย่าลืมว่าวาสนาของมหาภูติแม่คำนำเงินรวยล้านนั้นไม่ใช่ใครจะถือก็ได้..คนที่วาสนาผ้าขาด..เป็นชะตาอนาถาเขาจะเมินไปเลยเหมือนเส้นตัดที่ไม่มีวันมาบรรจบกัน แม่คำจะดลใจชุบช่วยเฉพาะคนที่ยังไม่เกินเยียวยาและมีบุญสัมพันธ์กันเท่านั้น

    ### รายการนี้เปิดจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น


    ร่วมทำบุญบูชา น้ำมันบุญฤทธิ์จอมภูติแม่คำประทับเงินตราเปลี่ยนฐานะลูกใช้ลูกเอา(มหาภูติเงินรวยล้าน) บูชา 4,000 บาท
    313782894-1127548021216142-7273585317841477960-n.jpg
    313489378-403768965157303-9005114194444124726-n.jpg 313472371-927657685288450-561088470860279064-n.jpg
    [​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 พฤศจิกายน 2022
  14. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,720
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ..อะไรที่เป็นมหานี่แปลว่าต้องยิ่งใหญ่มาแต่เดิม

    .
    .คนที่วาสนาผ้าขาด..เป็นชะตาอนาถาเขาจะเมินไปเลยเหมือนเส้นตัดที่ไม่มีวันมาบรรจบกัน

    บูชาดีๆนะร่ำรวยกันมามากแล้ว สมัยก่อนอยู่กับหลวงปู่..มีคนเอาไปใช้เขาได้กันเป็นล้าน
    (เงินล้านสมัยนั้นถ้าเทียบสมัยนี้ก็คุยกันไม่รู้เรื่องแล้วเพราะค่าเงินต่างกันมาก)

    *** เก่งแต่ไร้น้ำใจ,นิสัยสันดานเดิมไม่เป็นธุระ,ไม่เอากิจผู้อื่น..ถ้าแบบนี้นี่ใช้งานไม่ได้เลยต่างกับแม่คำที่นิสัยเดิมเขาเอาเรื่องคนอื่นเป็นธุระอยากเห็นมิตรร่ำรวยมีทรัพย์สมบัติมากเสมอตนจะได้ชวนกันทำทานบารมี
     
  15. Anyana

    Anyana สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 สิงหาคม 2022
    โพสต์:
    11
    ค่าพลัง:
    +2
    จองค่ะ หมดหรือยัง
     
  16. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,720
    ค่าพลัง:
    +18,229
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่พรเทพ ED 0703 9854 0 TH

    พี่วุฒิชัย ED 0703 9855 3 TH

    พี่ธีรนนท์ ED 0703 9856 7 TH

    พี่วุฒิชัย ED 0703 9857 5 TH

    พี่ศิระ ED 0703 9858 4 TH

    พี่กฤตยชญ์ ED 0703 9859 8 TH
     
  17. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,720
    ค่าพลัง:
    +18,229
    อัพเดทรายละเอียดแม่คำแล้วนะครับ เอาแค่หอมปากหอมคอจะใช้อะไรได้ทุกทางเลย
     
  18. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,720
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ร่วมทำบุญบูชา ขวดเสบียงน้ำมันเปลี่ยนฐานะจอมภูติแม่คำประทับเงินตรา(มหาภูติรวยล้าน)

    คนโบราณนิยมใช้น้ำมันภูติไม่ใช่น้ำมันพราย..จำไว้นะ! แต่ปัจจุบันนั้นกลับเหมารวมไปทั้งหมด เพราะแต่โบราณเค้าถือว่า
    - ภูติคือความมั่งมี
    - ภูติคือความมั่งคั่ง
    - ภูติคือความเจริญรุ่งเรือง

    เป็นคำที่มีความหมายในตัวมันว่า "ภูติ" ตัวนี้แก้ทางชีวิตที่ไม่มี,ไม่ได้,ตกอับยับเยินเหล่านี้ไปทั้งหมดได้แบบรวดเร็ว และใครได้ถือน้ำมันภูติที่ทำถูกต้องไว้จะมั่งมี..มั่งคั่ง..เจริญรุ่งเรืองแบบสมหวังทันตา เช่นนี้น้ำมันภูติจึงมีอาถรรพ์ว่าใครได้ใช้จะเปลี่ยนฐานะตัวเองได้ไวผิดหูผิดตา(เรียกว่ารวยแบบคนอื่นตามไม่ทัน)เป็นเคล็ดลับที่ปกปิดไว้ ..แต่คนไม่รู้ไปหาน้ำมันพรายมาใช้จึงมีแต่ซวย และสังเกตุว่าแต่โบราณคนจะหาใช้กันมากแม้พระอริยะเจ้าก็นิยมมีและทำไว้ใช้กันเพราะน้ำมันภูติและวิชาผงภูตินั้นต่างจากน้ำมันพราย,ผงพรายโดยสิ้นเชิง

    พ่ออาจารย์ท่านว่าหากมีน้ำมันภูตินี้อยู่ ### ปิดประตูความตกต่ำ,ย่ำแย่,มีชีวิตล้าหลัง..ตามคน,ตามโลกไม่ทันไปได้เลย แต่คนมักจะเอาภูติมาเหมารวมกับความโหดร้ายของผีพราย จะสังเกตุได้ว่าครูบาอาจารย์แต่โบราณนั้นท่านนิยมมักทำวิชามหาภูติเพราะท่านมีความสามารถแยกแยะภพภูมิของจิตวิญญาณออกว่าอะไรคือภูติอะไรคือผีแค้น(ถ้ายังแยกไม่ออกห้ามทำเด็ดขาด) แล้วก็ใช้สืบกันมานับร้อยนับพันปี..ที่เราเรียกว่าทำดีพลีถูกก็ไม่มีอันตรายไร้ราคีนั่นแหละ แต่สมัยนี้มักจะผูกผีหรือเอาวิญญาณบาปมาใช้งาน น้ำมันโบราณของบูรพาจารย์ที่พ่ออาจารย์ท่านรับตกทอดมานี้ท่านเรียกว่าน้ำมันจอมภูติที่ให้คุณสถานเดียว
    - ไม่โหดร้าย
    - ไม่กินตัว
    - ไม่แฝงอันตราย

    ..ท่านว่าของแบบนี้หายากและทำให้สำเร็จได้ยากต่างจากผงผีผงพรายอะไรแบบนั้น เพราะการบวชพรายและยกระดับภพภูมินั้นเป็นงานของพระอริยะเจ้า

    น้ำมันจอมภูตินี้เดิมเป็นสมบัติของโบราณที่พ่ออาจารย์รับตกทอดมาจากหลวงปู่..(ท่านห้ามออกนามเด็ดขาดเพราะเป็นครูบาอาจารย์ที่เป็นพระอริยะเจ้าและมีชื่อเสียงโด่งดัง) ท่านว่าเป็นน้ำมันวิเศษคิดเสียว่าเหมือนเราพกผู้ช่วยขั้นเทพเอาไว้ก็แล้วกัน ของพวกนี้เค้าไม่เลือกงานและช่วยเราได้ทุกเรื่องไม่เกี่ยงว่างานเล็กหรืองานใหญ่โตนะ(นี่คือข้อดีของเขา)
    1. อธิษฐานหรือจะบนบานขอก็ได้มากมายหลากหลายกรณี(แม้ติดหรือข้องเกี่ยวกับเรื่องกิเลสของตนก็ขอได้) พ่ออาจารย์ท่านว่าขอได้ตามแต่จะขอ
    2. ขอในเหตุที่เป็นไปได้เรื่องทุกอย่างจะสำเร็จไวด้วยกำลังมหาภูติ


    ท่านว่าจะตั้งไว้บูชาขอเอาก็ดีหรือจะพกพาเป็นเครื่องรางติดตัวไปไหนไปกันก็ดี..ทุกอย่างขึ้นชื่อว่ามีแต่ดี..จะขอก็สำเร็จ..จะติดตัวติดต่อใครก็สำเร็จ เป็นเครื่องมงคลที่เอาไว้ใช้ตามใจตามกิเลสและปัญหาชีวิตอันวกวนหมุนเวียนมากมายในโลกแห่งความขัดแย้ง ท่านว่าขออะไรแล้วได้ดั่งใจรวดเร็วดั่งลมพัดก็ให้ตั้งสำรับมีอาหารบ้าง,ขนมหวานบ้าง,น้ำหวานบ้างเลี้ยงเขาเถิดให้เลี้ยงในวันพระก็ดีหรือวันแรม 15 ค่ำก็ดีเป็นการแสดงน้ำใจตอบแทนการทำงานของท่าน พ่ออาจารย์ท่านว่าบูชาดีๆนะร่ำรวยกันมามากแล้ว สมัยก่อนอยู่กับหลวงปู่..มีคนเอาไปใช้เขาได้กันเป็นล้าน(เงินล้านสมัยนั้นถ้าเทียบสมัยนี้ก็คุยกันไม่รู้เรื่องแล้วเพราะค่าเงินต่างกันมาก) นี่แหละจึงเรียกว่ามหาภูติเงินรวยล้าน หมั่นขอ หมั่นให้งานท่านทำ พอได้รับก็ตั้งสำรับให้ท่านกินมีข้าวปลาอาหารที่เรากินแบบปกตินี่แหละตักแบ่งเขาไม่ต้องหาอะไรพิศดาร ..มหาภูติเงินรวยล้านยิ่งใช้งานยิ่งรวย

    จอมภูติแม่คำประทับเงินตรา
    ท่านมีชื่อว่า "แม่คำ" ที่ว่าแม่คำประทับเงินตรานั้นเพราะท่านมีหน้าที่หาเงินโดยตรงเป็นเศรษฐีมากทรัพย์หาเงินเก่ง..พ่ออาจารย์ท่านเรียกว่ามหาภูติใจงามดั่งอุบาสิกาที่คอยบำรุงพระศาสนาแต่จิตกลับเป็นห่วงเป็นใยแทนผู้ที่บูชาท่าน คอยตามไปช่วยแก้ไขแก้ปัญหาทางฐานะการเงินให้เขาทั้งหมดนี่คือนิสัยติดตัวแม่คำคือเอาเรื่องเธอเป็นธุระเขาไปหมด เรียกว่าจะช่วยเหลือคนศรัทธาให้สำเร็จเป้าหมายได้รวดเร็วกว่าใช้คุณพระคุณเทพใดๆ *** ขอให้รักษาสัจจะสัญญาอะไรกับท่านก็จดเอาไว้พอได้ก็แก้บนท่านด้วย(ถ้าไม่บนขอปากเปล่าก็ไม่ต้องแก้อะไร) แม่คำนี้ยิ่งเราศรัทธามากมีน้ำใจกับท่านมากท่านยิ่งช่วยได้แรง..อุปมาว่าพกแม่คำแค่คิดหวังเรื่องอะไรก็สำเร็จได้ไม่ยาก

    ตามธรรมดาของหญิงสาวขออะไรจะให้ได้แบบเร็วๆ(เร่งวันเร่งคืน) ก็ให้เอาเครื่องหอม,เครื่องประดับ,เครื่องสำอางถวายท่านบ่อยๆ เซ่นด้วยเครื่องสำอางนี่แหละบอกเลยยิ่งให้ยิ่งรวย..โคตรรวยมันเป็นแบบนี้อย่าไปบนอย่างอื่นนอกจากเครื่องสำอาง นี่ขอแบบนี้จะขออะไรก็ไวหมั่นให้หมั่นเปลี่ยนให้ท่านเถิดธรรมชาติผู้หญิงไม่เว้นกันลองเราให้ของสวยงามเครื่องสำอางเหล่านี้แม่ก็สู้ขาดใจหวังสิ่งใดก็ย่อมสำเร็จ

    "แม่คำไร้อันตรายไม่กินตัว" พ่ออาจารย์ท่านว่าใช้กันตามสบายเถิดก็ระดับพระอริยะเจ้าที่คนยกย่องเป็นองค์อรหันต์ท่านสวดอภิธรรมอบรมบ่มจิตมาทุกวันทุกคืน..เรียกว่าแม่คำนี่จิตท่านเกินภูติด้วยมีกำลังมาก,มีบารมี,มีพลังงานกุศลมากเป็นจอมภูติเป็นนางฟ้าไปแล้ว คนธรรมดาเขาทำพรายจะบวชพรายก่อนแต่พระอริยะเจ้านี้ท่านเลื่อนภพเลื่อนภูมิเทศนาสั่งสอนให้ช่วยคนสั่งสมบุญฤทธิ์แบบนี้กันเลย เอาพระอภิธรรมทั้ง 7 คัมภีร์ที่พระพุทธองค์ใช้เทศนาโปรดพระพุทธชนนีสามเดือนบนดาวดึงษ์มาขัดเกลาอบรมบ่มจิตนับสิบๆปี แม่คำจึงเป็นมหาภูติผู้อารีย์มีจิตใจอ่อนโยนหนักหน่วงไปด้วยเมตตากรุณาและมากน้ำใจ(ตรงนี้สำคัญมาก)

    *** เก่งแต่ไร้น้ำใจ,นิสัยสันดานเดิมไม่เป็นธุระ,ไม่เอากิจผู้อื่น..ถ้าแบบนี้นี่ใช้งานไม่ได้เลยต่างกับแม่คำที่นิสัยเดิมเขาเอาเรื่องคนอื่นเป็นธุระอยากเห็นมิตรร่ำรวยมีทรัพย์สมบัติมากเสมอตนจะได้ชวนกันทำทานบารมี พ่ออาจารย์ท่านว่างานหลักของแม่คำถ้าไม่นับงานย่อยๆที่เราจะขอก็คือการทำให้เราเป็นเศรษฐีนั่นเอง
    - เวลาเราทุกข์ยาก
    - เวลาเราขาดที่ึ่พึ่ง
    - เวลาที่ใช้พระแล้วไม่เห็นผล
    - เวลาที่ใช้เทพแล้วไม่ขานรับ

    ท่านว่าอย่าเผลอไปเล่นพรายเล่นผีเด็ดขาด แต่ให้ใช้มหาภูติแม่คำท่านเถอะจะได้เป็นที่พึ่งพิงแก่เราทุกสถานการณ์ พ่ออาจารย์ท่านว่าแม่คำแกใจดีนะไปรับปากอะไรท่านถึงเราจะลืมแม่คำก็ไม่ถือสาหรือติดใจ(แต่คนที่ผิดสัจจะผิดคำพูดบ่อยๆมันก็ไม่ดีต่อตัวเองไม่ว่าจะคนหรือกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์จริงมั๊ย)

    น้ำมันแม่คำเป็นน้ำมันบุญฤทธิ์ ด้วยเป็นน้ำมันมหาภูติจึงใช้ได้เกินกว่าเครื่องมงคลทั้งหลายท่านว่าดวงจิตแม่คำนั้นจะมีอำนาจทางมายาจิตซึ่งคอยช่วยเหลือผู้เป็นเจ้าของในการทำภารกิจที่กายหยาบของมนุษย์ทั่วไปไม่สามารถทำได้ ด้วยกำลังนี้จึงทำได้หลายเรื่องหลายทางตามกิจธุระที่เราไหว้วานบอกกล่าว..ก็นั่นแหละเรื่องใดที่เกินกำลังมนุษย์ทำได้แม่คำย่อมทำให้สำเร็จได้โดยง่าย หากพกพาแม่คำไว้ให้สังเกตุเอาว่าใครที่มาติดต่อหรือมีปฎิสัมพันธ์กับเราเขาจะโอนอ่อนผ่อนตามเราไปหมดคล้ายๆกับโดนสะกดจิตให้เชื่อฟัง นอกจากนี้แม่คำนั้นยังแทรกแซงความฝันได้เหนือชั้นหากเรามีเป้าหมายที่เป็นคนอยู่เขาจะฝันได้ชัดเจนสมจริงมากจนความฝันนั้นมีผลกับชีวิตจริง(คนจะรู้สึกเหมือนเจอพรหมลิขิตให้ประทับใจเรา) เขาจะจดจำอารมณ์ความรู้สึกเรื่องราวและความประทับใจในนิมิตนั้นได้จนเปลี่ยนเป็นความรู้สึกดีกับตัวเรา เช่นนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าจะใช้ทางชู้สาวก็ดีหรือใช้ทางทำมาหากินเปลี่ยนแปลงชีวิตตัวเองก็ดี อย่างใดๆเหล่านี้ทุกสิ่งย่อมรุ่งเรืองโดยส่วนเดียว ### ของแบบนี้มันอยู่ที่จริตของคนใช้ ถ้าคนดีใช้ไม่เอาไปทำเรื่องชั่วก็จะไม่มีสิ่งเกินเลยเกิดขึ้นเลย..มีแต่ดีและได้ดี..ทั้งยังรวยขึ้นๆเพราะเรากุมใจคนได้แบบชัดเจนมากก็เท่ากับเอาเขาอยู่ทุกเรื่อง

    อำนาจของแม่คำนั้นคืออำนาจที่จะดลให้หมู่คนรู้สึกดีกับเราแบบฝังจิตฝังใจ รู้สึกถูกชะตาประทับลงไปในส่วนลึกของความทรงจำ ..ถ้าเธอมีปัญญาจะรู้ว่ามันเกินอำนาจของเครื่องมงคลหรือพุทธคุณที่ช่วยเหลือได้ ตรงนี้เธอฉกฉวยเอาประโยชน์ได้เต็มที่ด้วยวิชาน้ำมันจอมภูตินั้นเป็นศาสตร์เร้นลับที่ถูกปิดบังซ่อนเร้นจนสูญหายไปตามกาลเวลา ด้วยการจำแนกภพภูมินั้น(ฉันไม่เชื่อใครนอกจากพระอรหันต์) เพราะสิ่งเหล่านี้จะผิดพลาดหรือมีราคีเพียงน้อยนิดไม่ได้จำต้องปลอดภัยและให้คุณไม่มีโทษในระดับ 100% เช่นนี้ของแบบนี้จึงหาได้ยากดุจงมเข็มในมหาสมุทรใครได้ครอบครองย่อมใช้อำนาจแห่งแม่คำหรือบอกกล่าวเขาออกไปใช้งานได้ โดยเราจะเป็นผู้ควบคุมชะตาตัวเองให้เป็นไปในทางที่อยากจะเป็นได้ง่ายขึ้นเพราะมันควบคุมเป้าหมายและความสำเร็จได้ดุจเราเป็นราชาในชะตาชีวิตตัวเอง พ่ออาจารย์ท่านว่าน้ำมันแม่คำนี้จะพาเราให้เข้าถึงความฝันที่ไม่มีวันเป็นจริงของตัวเราเองได้

    คุณของแม่คำนี้ไม่มีกฎเกณฑ์ใดๆเป็นข้อห้ามหรือคาดโทษต่อกฎในโลกทั้งสิ้น เรียกว่าใช้ได้สารพัดตามแต่ใจปรารถนาแต่จำไว้ด้วยว่าอย่าไปเล่นตลกกับชะตาชีวิตมนุษย์ด้วยกัน..อย่ารังแกผู้อื่นมากเกินไปเอาแค่พอเหมาะพอควรใช้เพื่อให้ตัวเองร่ำรวย..อย่าไปรังแกใครก่อน(บาปกรรมมันไม่มีอะไรกันได้) เพราะน้ำมันบุญฤทธิ์นี้ใครถือครองย่อมเล่นตลกกับชะตาชีวิตผู้อื่นได้โดยง่าย(เรียกว่าบงการแม่คำทำได้หลายเรื่อง) หากถือไปนานๆจะเข้าใจว่ย่อมทำอะไรกับผู้อื่นก็ได้ตามจินตนาของตนเอง เช่นนี้ก็ควรช่วยเหลือให้เขาได้ดีไปพร้อมๆกับเราเถิดน้ำมันแม่คำนี้เป็นน้ำมันบุญฤทธิ์ ถ้าเราใช้เพื่อกระทำบุญอาราธนาช่วยเหลือคนอื่นแม่คำจะยิ่งมากฤทธิ์และมีบารมีมากขึ้นไปเรื่อยๆ ด้วยการกระทำเช่นนี้ตรงกับจริตและนิสัยของแม่คำนี่เองตัวเราก็จะเกิดมิตรภาพที่หนักแน่นคอยยืนเคียงข้างเกื้อหนุนเราไปตลอด *** เช่นนี้พ่ออาจารย์ท่านจึงว่าอยู่ที่ตัวเราจะพิจารณาว่าจะใช้อย่างใดคนดีใช้ดี..ย่อมได้ดี

    สิ่งใดก็ดีหากให้สำเร็จมั่นคงย่อมใช้ระยะเวลานาน แต่แม่คำนี้จะเป็นตัวคอยสานสัมพันธ์และจัดการให้สำเร็จโดยไวด้วยอำนาจมหาภูติ เช่นนี้แม่คำจึงเป็นตัวช่วยของความสำเร็จลุล่วงแบบรวดเร็วสุดแต่จะปรารถนาตามความต้องการของตนเอง แม้แต่จะอธิษฐาน..
    - บอกกล่าวให้คุ้มครองป้องกันเหตุภัย
    - บอกกล่าวให้เสริมโชคลาภวาสนาเข้าชีวิตตน
    - บอกกล่าวให้ขับราศีบารมีโดดเด่นกว่าผู้อื่น
    - บอกกล่าวให้ติดตามคน
    - บอกกล่าวให้เฝ้าบ้าน,เฝ้ารถ,เฝ้าสวนไร่นา
    - บอกกล่าวให้ปกปักรักษา
    - บอกกล่าวให้สนองกลับผู้ไม่หวังดี
    - บอกกล่าวให้เอาคืนคนที่เข้ามาทำลาย
    ท่านว่า
    สุดแล้วแต่จะใช้เลยมากกว่านี้ก็อธิษฐานกันเอา แต่ให้สังเกตุกันให้ดีคนที่มีศัตรูคู่แข่งเยอะๆนี่ ถ้าเอาแม่คำไปใช้ศัตรูหรืออะไรทุกอย่างจะค่อยๆล้มเลิกแผนการไม่มาตอแยเราไปเอง

    ทุกขวดนั้นพ่ออาจารย์ท่านนำผงวิเศษสำคัญที่ท่านลบถมไว้มาพอกไว้ภายนอก..ท่านว่าผงเหล่านี้แม้อณูเดียวก็ย่อมวิเศษมีคุณดุจแกัวสารพัดนึก

    คาถาบูชา
    แม่คำมานิมามา แม่คำอยู่แล้วหรือยัง(ตอบในใจว่าอยู่แล้ว) ....."อธิษฐานตามปรารถนาจะให้ช่วยอะไรบอกไปเลย"

    ### รายการนี้พ่ออาจารย์ท่านว่ารายละเอียดของแม่คำนั้นไม่ใช่ของต่ำแล้วก็นำหน้าว่ามหาภูตินะ..อะไรที่เป็นมหานี่แปลว่าต้องยิ่งใหญ่มาแต่เดิม

    ### เอาแค่คนที่มีบุญสัมพันธ์กันมาเท่านั้นเขาจะรู้สึกผูกพันธ์กับแม่คำเอง อย่าลืมว่าวาสนาของมหาภูติแม่คำนำเงินรวยล้านนั้นไม่ใช่ใครจะถือก็ได้..คนที่วาสนาผ้าขาด..เป็นชะตาอนาถาเขาจะเมินไปเลยเหมือนเส้นตัดที่ไม่มีวันมาบรรจบกัน แม่คำจะดลใจชุบช่วยเฉพาะคนที่ยังไม่เกินเยียวยาและมีบุญสัมพันธ์กันเท่านั้น

    ### รายการนี้เปิดจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น


    ร่วมทำบุญบูชา ขวดเสบียงน้ำมันเปลี่ยนฐานะจอมภูติแม่คำประทับเงินตรา(มหาภูติรวยล้าน) บูชา 900 บาท
    313394802-3322367391368369-8355913404972768561-n.jpg
    [​IMG]
     
  19. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,720
    ค่าพลัง:
    +18,229
    อันนี้ตามเสียงเรียกร้องคนที่อยากได้น้ำมันมหาภูติไว้ให้ลูกกับคนในครอบครัวใช้ด้วย ซึ่งพ่ออาจารย์ท่านให้เอาขวดเสบียงที่สามารถห้อยคอหรือทำพวงกุญแจพกพาได้ง่ายออกมา ท่านว่าหัวน้ำมันเรามีไม่มากใครทันก็เป็นบุญของเขา

    ของแบบนี้
    อีกร้อยปีพันปีจะมี(พระอรหันต์)ท่านทำอีกหรือ..จะวางใจ..จะหาความปลอดภัย..และหาของแบบนี้ที่มีแต่คุณอันใหญ่ยิ่งเช่นนี้ได้จากที่ไหน
     
  20. Anyana

    Anyana สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 สิงหาคม 2022
    โพสต์:
    11
    ค่าพลัง:
    +2
    จองค่ะ
     

แชร์หน้านี้

Loading...