ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดวางแหพระเจ้าเหวี่ยงกวาดสังสารวัฏ พ่ออาจารย์พล

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย คุรุปาละ, 12 ตุลาคม 2014.

  1. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,720
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ร่วมทำบุญบูชา สำเร็จแก้วกุมารปฐมจิตปรพรหมอุปการะบุพการีพึ่งใบบุญ(พรหมพรปฐมกาล)

    "ฉันหาเหตุสร้างเรื่องไว้..จะมีเฉพาะคนเขลาจนเกินจะทำความเข้าใจเท่านั้น..ที่ปฎิเสธสำเร็จแก้วกุมาร"

    ฉันหาเหตุสร้างเรื่องทำเด็กไว้แบ่งบุญ..เอาไว้ให้เค้าอุ้มบุญ เพื่อที่จะได้เห็นผลให้เขามีบุญของเด็กในอุปถัมภ์เป็นเครื่องบริโภคสำหรับตน(คนที่บุญน้อย)..อันจะชักนำได้ทุกสิ่ง..เพราะบุญคือที่มาของวาสนาทั้งหลาย..เป็นเหตุแห่งทรัพย์ทั้งปวง..เป็นสิ่งที่ไม่พาความทุกข์และเครื่องเศร้าหมองมาข้องเกี่ยว เช่นนั้นท่านจึงได้ทำสำเร็จแก้วกุมารไว้เสียครั้งหนึ่ง แต่ดวงจิตที่จะสถิตย์หรือแบ่งภาคมาเกิดเป็นสำเร็จแก้วกุมารเพื่อป้อนบุญ(เป็นดั่งคลังธนาคารของบุญกุศล) จำต้องเป็นจิตที่ทรงกำลังมากถึงจะสยบกรรมของผู้เลี้ยงดูได้ทุกรูปแบบ เช่นนั้นครูพระสยมจึงแนะนำให้อัญเชิญทิพยสภาวะขององค์ปรพรหมเข้าสู่รูปกุมารโดยท่านเรียกว่า "สำเร็จแก้วกุมาร"

    ด้วยเห็นปัญหาว่าทุกวันนี้คนขาดบุญกุศลมาก ทั้งกำลังแห่งอกุศลและวิบากก็พาให้เอาตัวไม่รอดยิ่งมาเจอสภาวะทางสังคมทุกด้านตกต่ำอีกชีวิตย่อมเละเทะย่อยยับกันมากมาย พ่ออาจารย์ท่านจึงนำเครื่องมงคลที่ท่านเปรียบว่าเป็นธนาคารแห่งอานิสงส์ผลบุญออกมาในคราวนี้ เพราะท่านว่าลำพังบุญวาสนาตัวเองนั้นพาตัวไม่รอด ..เทพเทวดาที่ไหนจะช่วยไปแหกปากร้องขอ..จุดธูปกันให้มือบวมก็ไร้วาสนา..เพราะไม่เคยมีวาสนาเกื้อกูลหนุนส่งกันมาทั้งพิจารณาเห็นกรรมปัจจุบันท่านย่อมช่วยไม่ได้ ### แบบนี้ท่านว่ามีแต่สำเร็จแก้วกุมารจึงเอาอยู่ หากไร้วาสนาก็ทำให้มันมีขึ้นมาก็หมดเรื่อง นี่ไงที่ว่าฉันหาเหตุสร้างเรื่องทำเด็กไว้แบ่งบุญ ก็ถ้าเธอเช่าไปก็เท่ากับรับเขาไว้อุปถัมภ์ความสัมพันธ์พ่อลูก,แม่ลูกตรงนี้มันเกิดขึ้น พอมีสายสัมพันธ์ตรงนี้ท่านจะช่วยอะไรก็ย่อมได้ไม่ขัดกับกฏภพภูมิทั้งสิ้น เพราะถือว่าช่วยผู้เป็นพ่อเป็นแม่..ให้การอุปการะกลับคืนแก่ผู้มีพระคุณ ทั้งลูกเธอนี่มีศักดิ์ใหญ่หนักหนาแก่ฟ้าดินบุญและศักดิ์คนเป็นเป็นพ่อเป็นแม่ย่อมต้องใหญ่ตามลูกไปด้วย พ่ออาจารย์ท่านว่าก็เหมือนปรพรหมท่านแบ่งจิตมาในรูปสำเร็จแก้วกุมารเพื่อร่วมชะตากรรมกับเรา จากวาสนาที่ไม่เคยมีความผูกพันธ์ไร้เหตุผลในการเกื้อกูลกันทุกประการ ทีนี้แหละเธอเอ๋ยทุกอย่างตรงกันข้ามทั้งสิ้นที่บอกว่าเหตุผลไม่มี..เหตุไม่มี..ผลไม่เกิด ทีนี้มันมีพร้อมมูลทั้งหมดทีเดียว

    เพราะสำเร็จแก้วกุมาร(ปรพรหมแบ่งภาค)นั้นคือกำลังแห่งพระเวทย์พระธรรมทั้งหลายทุกข้อทุกประการ อำนาจท่านเหนือกฏแห่งบุญกุศลเมื่ออุบัติในรูปสำเร็จกุมารจึงเป็นดั่งคลังแสงกำลังบุญที่จะส่งทอดบุญวาสนาที่ขาดหายแก่ผู้เลี้ยงโดยตรง ..กุมารตำรับนี้พ่ออาจารย์ท่านเรียกว่า "ลูกหาเลี้ยงพ่อแม่" ไม่ใช่พ่อแม้ต้องหาเลี้ยงไปบูชามาแล้วยังต้องมานั่งลำบากตามล้างตามเช็ดแบบนี้คนละเรื่อง ที่ให้อยู่ในรูปกุมารก็เพราะจะอาศัยเหตุให้เราอุปถัมภ์ท่านจะได้มีสายสัมพันธ์กันชัดเจนแบบพ่อแม่ลูก ที่ลูกจะคอยบำรุงบิดามารดาไม่ให้อนาทรร้อนใจ แม้กำลังบุญของตัวบิดามารดาเองจะโดนกรรมบดบังมีอกุศลตัดรอนหรือบุญไม่มีอานุภาพมากไปกว่าอกุศลผลกรรมก็ดี ..แต่ครานี้เธอมีตัวช่วยชั้นเอกแล้วคือสำเร็แก้วจกุมารไอ้บุญบารมีเก่าของเธอที่ว่าไม่มีๆนี่แหละลูกผู้เป็นอภิชาติบุตรมีครบทุกอย่างทุกรูปแบบเพราะจิตเป็นสภาวะของปรพรหม

    สำเร็จแก้วกุมา..กำลังแห่งปรพรหมผู้อยู่เหนือสรรพสิ่ง..ดวงพระวิญญาณสูงสุดแห่งมหาจักรวาล ที่ได้ให้กำเนิดพระผู้เป็นเจ้าทั้งสามขึ้นมาเพื่อทำหน้าที่อันแตกต่างกัน ซึ่งดวงพระวิญญาณนี้พ่ออาจารย์ท่านจำกัดความให้สั้นๆว่าดวงชีพนิรันดร์หรือองค์อาตมภูวญาณ เพราะอยู่เหนือทุกสรรพสิ่งแม้แต่พระผู้เป็นเจ้าทั้งสามเองเมื่อถึงกาลถึงวาระที่พันธะหน้าที่หมดไปก็ยังต้องกลับเข้าไปรวมกับองค์อาตมภูวญาณเช่นกัน การดำรงค์อยู่ในสภาวะพระผู้เป็นเจ้าสูงสุด..ยิ่งมหาพรหม..ยิ่งเทพเจ้านี้ก็คือพลังธรรมชาติที่มีชีวิตนั่นเอง ทรงดำรงค์อยู่ได้ด้วยตนเองโดยไม่มีขอบเขตจำกัด,อยู่เหนือทุกกฏไม่สามารถทำความเข้าใจได้ แต่ก็ปรากฏพระองค์ในทุกแห่งในที่ทุกสถานเช่นกัน

    กุมารสำเร็จแก้วจึงมีแก่นอำนาจแห่งอาตมัน..ด้วยท่านสูงสุดหลุดพ้นโดยแท้จริง อย่าลืมเชียวว่าท่าน
    ตั้งฟ้า,ตั้งดิน สถาปนาพระศิวะ..พระนารายณ์..พระพรหม เป็นมหาเทพที่อยู่กับธรรมชาติอันยิ่งใหญ่ และอยู่แม้กระทั่งในตัวพวกเราทุกคน เพราะนี่คือสิ่งสูงสุดที่เต็มไปด้วยอาถรรพ์มากที่สุด การเชิญทิพย์สภาวะนั้นหากทำไม่ดีพลีไม่ถูกคนทำคนเสกแย่ใจหายเลยทีเดียว พ่ออาจารย์ท่านด้ขออักขระที่เป็นมหาสัญลักษณ์..ดุจหัวใจ..ดุจลัญจกรขององค์ปรพรหมอาตมันเพื่อมาทำวิชาสร้างเสกให้ถึงที่สุดกันไปในทีเดียว

    การปรากฏรูปทางกายภาพ.
    .ถึงจะจำแลงหรือนิรมาณกายเป็นสิ่งใดแต่นั้นก็คือองค์อาตมันผู้สูงสุด แม้เหล่าพระเป็นเจ้า,เทพเจ้า,ฤาษีสิทธิ์ที่ไหนพบเห็นก็ต้องกราบไหว้นบนอบหมอบคลาน.. เบื้องหน้าพระองค์ เกรงเดชพระองค์กันถึงปานนั้นเพราะเป็นจิตเดิมที่ทรงไว้ซึ่งศักดิ์และอาญาสิทธิ์สูงสุด ด้วยว่าเป็นผู้รู้ราตรีนาน..เป็นสภาพธรรมมะที่เที่ยงแท้ของมหาจักรวาลด้วยว่าพระองค์นั้นคือสภาพธรรมสูงสุด เป็นพลังชีวิตที่รักษาสมดุลย์แห่งธรรมของการค้นพบพระสัจธรรมของพระสัมมาสัมพุทธเจ้าทั้งหลาย

    สำเร็จแก้วกุมารนี้ เมื่อผู้ใดได้พบได้อาราธนา
    - จะผ่านพ้นเหตุการณ์วิปริตผิดธรรมชาติต่างๆไปโดยง่าย
    - แม้ภัยธรรมชาติก็หาได้กล้ำกราย
    - จะเป็นที่เกรงอกเกรงใจแม้แต่เหล่าเทพยดา
    - จะอยู่เหนือกว่าผู้อื่นเขาทั้งหมด
    - จะเสริมพลังงานธาตุในร่างกายไม่ให้วิปริตขาดตกบกพร่อง
    - จะชดเชยพลังงานชีวิตให้กับตัวเองอย่างมหาศาล
    - จะมีความคิดเห็นที่ถูกที่ควร
    - จะมีญาณทัศนะกระจ่างสว่างใส
    - จะมีจิตรู้ในตนเองที่บริสุทธิ์มากขึ้น
    - จะได้พบความสำเร็จโดยง่ายดุจเหล่ามหาบุรุษ
    - จะเห็นสัจธรรมมีสติตั้งมั่น
    - จะเดินไปบนหนทางที่ถูกต้องไวกว่าคนอื่น
    - จะไม่มีวันตกต่ำลงเมื่อขอพรกับกุมาร

    ด้วยว่าสิ่งมีชีวิตทั้งหลายล้วนมีเชื้อแห่งอาตมันนั้นอยู่ในตนเองทั้งสิ้น เช่นนั้นอำนาจแห่งอาตมันของสำเร็จแก้วจึงเป็นเคล็ดการเชื่อมต่อถ่ายทอดอุดหนุนผลักดันเป็นกระแสตรงสู่พลังงานชีวิตเราได้ตลอดเวลา สำเร็จแก้วกุมารนี่้ท่านให้อาราธนาติดตัวไว้จะได้พบเห็นความศักดิ์สิทธิ์ในบารมีอย่างรวดเร็ว ไม่ว่าจะเทพเจ้ามิจฉาทิฏฐิหรือสิ่งเลวร้ายทั้งหลายทั้งฝ่ายพุทธและฝ่ายไสยครอบคลุมทั้งหมดจะไม่กล้าแสดงฤทธิ์ต่อต้านอวดดีฉุดรั้งอีกต่อไป เพราะเขานบนอบและเกรงกลัวในแก่นกำเนิดของกุมารนี้ยิ่งนัก หากเราขอความช่วยเหลือสิ่งใดจากลูกชายคนนี้ก็ดีย่อมสำเร็จได้โดยง่าย..แม้ไม่ขอเทวดาก็เรียงแถวมาคอยช่วยอภิบาลเพราะเขายำเกรงในกุมารองค์นี้ทั้งสิ้น

    พ่ออาจารย์ท่านกล่าวว่าถึงยุคแล้วที่พระเป็นเจ้าสูงสุดนั้นจะเริ่มปรากฏรูปกายและมีบทบาทมากขึ้นเรื่อยๆ ด้วยว่ามนุษย์นั้นจมอยู่ในทุกข์เวทนากันเหลือเกิน ผุดเกิดเวียนว่ายไม่สามารถเข้าถึงพลังในกายตนเองได้ ไม่เห็นอาตมัน ไม่พบสัจธรรม ไม่กลับเข้ารวมกับสภาวะสูงสุด ไปไม่ถึงพระนิพพาน ติดอยู่ในบ่วงกรรม..ในห้วงทุกข์เวทนาต่างๆด้วยเป็นผลแห่งการกระทำที่ทำไว้ จึงมีแต่อำนาจแห่งพระนิพพานและสภาวะธรรมสูงสุดของพระองค์เท่านั้นที่จะตัดกลางหนทางแห่งเวรกรรมทั้งหลายได้ อำนาจอื่นนั้นไม่สามารถตัดกรรมตรงนี้ได้ทั้งสิ้นช่วยได้ชั่วครั้งชั่วคราวเพียงเท่านั้น พ่ออาจารย์ท่านจึงเชิญองค์ปรมัตถ์พรหมแบ่งจิตลงมาประจุวิชาไว้เต็มที่

    ตะกรุดผูกเงื่อนพันธะมหาสัญญา
    พระกุมารหล่อขึ้นจากเหล็กโลหะชั้นสูงทั้งยอดฟ้า,แกนโบสถ์,ยอดปราสาท,ยอดเจดีย์,แกนพระปรางค์,แกนมหาธาตุ...ซึ่งเป็นของสูงและมีมูลค่ามากทุกชนิด พ่ออาจารย์ท่านว่าหล่อปลุกเสกแยกไว้ก่อนนำมาผูกติดกับตะกรุดผูกเงื่อนพันธะมหาสัญญา อันเป็นยอดตะกรุดที่ใช้ได้หลายทางพ่ออาจารย์ท่านกล่าวว่าเป็นวิชาในสายสัญญาด้วยส่วนหนึ่ง เนื่องจากคนเรานั้นปราศจากสัญญาในจุดนี้ไม่มีความจำได้หมายรู้เวลาจะทำอะไรแม้บางครั้งอาราธนาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ท่านก็ไม่ช่วยเหลือ..เพราะว่าไม่เคยมีพันธะต่อกันมาก่อนดังนั้นแต่ละพระองค์จึงไม่ถือเป็นธุระไป

    ตะกรุดนี้เป็นวิชาในสายมหาพรหมด้วยว่าอยู่เหนือกฏธรรมชาติใดๆ โดยตัววิชาเองได้ผูกเงื่อนสร้างพันธะในส่วนของมหาสัญญาขึ้นมา เมื่อสัญญาก่อเกิดแล้วความผูกพันธ์ความช่วยเหลือเกื้อกูลก็จะตามมา

    นอกจากนั้นวิชานี้ยังมีดีอยู่หลายด้านแต่จะหนักไปทางเสน่ห์และโภคทรัพย์พร้อมๆกัน ท่านว่าไม่ใช่เพียงเท่านั้น คนใช้จะดูมีราศีมีหน้ามีตามากขึ้นพูดได้ง่ายๆว่าดูดี ในส่วนของวิชาเงื่อนพันธะมหาสัญญานี้จะต่างจากวิชาอื่น พ่ออาจารย์ท่านบอกว่าพอมีสัญญาเกิดระหว่างกันนอกจากขออะไรแล้วฟ้าจะสงสารเทวดาเขาจะเห็นใจ นอกจากนี้คนที่ยังโสดก็จะมีคู่จะมีดวงเรื่องคู่ครอง ปรารถนาใครก็อธิษฐานเอาเลยเพราะสัญญาของเค้าและของเรานั้นได้ผูกเข้ากันแล้วเรามีสัญญาระหว่างกันเกิดขึ้นแล้ว มันแก้เคล็ดตรงนี้ได้อีกส่วนหนึ่งด้วยคนเกลียดกันไม่รักไม่ลงรอยกันเค้าจะหายโกรธเกลียดเราทันที

    นอกจากนี้ท่านยังบอกว่าวิชานี้เป็นวิชาในสายพรหม เวลาอาราธนาไปไหนเหมือนเธอครอบศรีษะมหาพรหมลงไว้ในหัวของตนเอง มีแรงครูมหาพรหมซ่อนรูปอยู่กับตัวเสมอๆ จริงๆแล้ววิชาในส่วนของท้าวมหาพรหมแต่ละพระองค์นั้นส่วนมากจะดีเรื่องเสน่ห์ในตัวอยู่แล้ว อย่าทำตัวเจ้าชู้ที่ไหนเลยนะอย่าไปให้ความหวังใครเพราะเค้าจะรักจะปรารถนาเราได้ง่ายๆ

    เวลาลงนั้น..ท่านว่าหายากทำยากมากนักเพราะต้องลงในยามที่ดาวเกตุสถิตย์เป็นฐานของวันเวลานั้นและต้องชนเข้ากับฤกษ์อันเป็นศุภมงคลด้วย พ่ออาจารย์ท่านกล่าวว่า เพราะว่ามนุษย์นั้นด้วยว่าบางคนสิ่งศักดิ์สิทธิ์ไม่อาจช่วยเหลือเกื้อกูลใดๆได้ ดังนั้นท่านจึงดึงอำนาจของดาวเกตุมาช่วยโดยตรงเพื่อเสริมเข้าไปอีกแรงให้นามสัมพันธุ์กับรูปจิตวิญญาณสิ่งลี้ลับตลอดจนทวยเทพต่างๆสามารถสื่อสารและเข้าถึงผู้บูชา ซ้ำติดตัวไว้จะได้มีญาณหยั่งรู้ในตัวเองที่แม่นยำขึ้น

    ตะกรุดนี้ให้เอาติดตัวกันไว้ท่านว่าดีนัก มันจะช่วยลบและกลืนกินความมัวหมองในร่างกายของเรา ด้วยวิชาพรหมนั้นเมื่อถือไว้ก็เป็นสง่าราศีอยู่มากแล้วตอนเสกเสร็จท่านว่าเห็นรัศมีขององค์ท้าวมหาพรหมอยู่ในตะกรุดทุกดอก รัศมีนี้คือแสงสว่างที่เรืองไปได้ทั่วทั้งแสนโกฏิจักรวาลด้วยรัศมีพรหมนี้จะท่องเที่ยวไปในมหาทิศใดก็สุดแต่ใจปรารถนาเถิด เปิดกันให้หมดเลยไม่มีอะไรขวางกั้น ใช่แต่ดีเรื่องเสน่ห์จะแสวงหาโชคลาภใดๆก็บนบอกกับท่านได้ ะกรุดผูกเงื่อนพันธะมหาสัญญานี้อย่าเอาไปใช้เล่นๆ แค่พกติดตัวแม้ไม่อธิษฐานหรือภาวนาคาถาใดๆก็เป็นสิริมงคลอย่างสูงแล้ว มันจะดึงสัตว์ ดึงคู่ ดึงสิ่งที่เราปรารถนา ทั้งโชคลาภ ให้เข้ามาหาเราเอง ด้วยอำนาจแห่งพระยันต์และพระเวทย์นั้นได้ผูกเอาไว้หมดแล้ว จากที่ไม่เคยมี..ก็มีได้ เพราะเราแก้ทางแก้อาถรรพ์ไว้แล้วด้วยการผูกการสร้างขึ้นใหม่

    พ่ออาจารย์ท่านหล่อเลี้ยงสำเร็จแก้วกุมารด้วยน้ำมันอันมีคุณชั้นยอดของท่านหลายตัวผสมกัน ท่านว่าน้ำมันแต่ละอย่างนั้นกว่าจะทำได้ต้องใช้เวลานาน..นานนับสิบปีก็ไม่ผิด เพราะกว่าจะหามวลสารและหุงตามตำราแต่ละชนิดได้นั้นไม่ใช่เรื่องง่าย จะเรียกว่ากุมารรุ่นนี้คือสิ่งที่ตกผลึกทางวิทยาคมก็ได้ พ่ออาจารย์ท่านเมตตานำน้ำมันชั้นยอดเหล่านี้มาหล่อเลี้ยงท่านบอกว่าเหมือนทำอาหาร ..จะได้มีครบรส สุดท้ายก็แล้วแต่จะนำไปใช้เถิดเพราะมีหมดครบทุกสิ่ง
    - น้ำมันตาชูชก ท่านว่าขออะไรใครก็ได้ ขออะไรใครเขาก็เต็มใจให้ ถึงขั้นว่าเลือดในอกยังยกให้ได้ชีวิตนี้ไม่มีหวงอะไรกับเราทั้งสิ้น ท่านว่าน้ำมันชูชกนี้ใช้ได้ทุกทางขอคนอื่นเค้าได้หมดแม้เราจะขอสิ่งใดกับกุมารแน่นอนว่าย่อมได้ด้วยเช่นกัน
    - น้ำมันไก่กุก เป็นวิชามหาวนหาเวียนรักไม่สร่าง สุดแล้วแต่จะใช้ท่านว่าอธิษฐานเอาเถิดจะใช้ทางทำมาหากินหาโชคลาภก็ได้แล้วได้อีก จะใช้ทางเสน่หาก็รักแล้วรักอีก
    - น้ำตาปลาพะยูน ซึ่งหาของแท้ยากนัก แม้แต่คนใต้ยังยกย่องว่าแรงเสียยิ่งกว่าน้ำมันพราย เอาว่าน้ำมันพรายนั้นแรงแค่ไหน น้ำตาปลาพะยูนที่เสกทับประจุวิชาแรงกว่านั้นจนเทียบไม่ติด
    - น้ำมันสาลิกาป้อนเหยื่อ ท่านว่าน้ำมันนี้ต้องใช้ธาตุอาถรรพ์นกที่ตายตามตำราซึ่งหายากมาก กว่าจะได้ทำและทำได้จนทำสำเร็จนั้นใช้เวลานานนัก มีอานุภาพดีครอบจักรวาลตามแต่จะอธิษฐานบูชาเล่นได้ทุกทาง
    - น้ำมันช้างโขลง หรือกัวเผาะก็เรียกท่านว่านี่มหากำเนิด เป็นวิชาทางราคะหมอเสน่ห์หมอส่วยชอบใช้เอาไปใช้ได้ทุกทาง เพราะคนที่เขาเห็นเราจะมีความปรารถนารักใคร่เมตตาเราแต่ผู้เดียว ทำงานก็รักยิ่งกว่าลูกในอกครองคู่ก็รักลืมชีวิต
    - น้ำมันว่าน เป็นว่านตระกูลเสน่ห์ทั้งดอกทอง รักซ้อน จันทร์หอม เถาว์หลง เสน่จันทร์ ต่างๆเป็นต้น ท่านว่าว่านเหล่านี้ปลูกและกู้ตามตำรากว่าจะได้นั้นจึงยากแลนำมาทำน้ำมันเพื่อเอาฤทธิ์ว่านยาแต่ละชนิดมาใช้
    - น้ำมันชะมด ท่านว่าเป็นมหาจังงังแตะตรงไหนอยู่ตรงนั้น โดนอะไรก็เคลิบเคลิ้มคล้อยตาม ท่านว่าทุกอย่างเป็นไปตามปากไม่ขัดใจเราเลย
    - น้ำมันสาริกาตายตอมซาก ท่านว่าก็ตายคารังไปไหนไม่รอด เป็นมหาสะกดให้คิดถึงเราใช้ได้ทุกทางทั้งเสน่ห์และมหานิยม ใช้ให้ลูกค้าติดใจกลับไปแล้วต้องมาหาอีกหรือใช้ให้คู่ครองไม่เบื่อหน่ายก็ได้
    - น้ำมันแย้ลงรู ท่านว่าเป็นเคล็ดทางเสน่ห์ที่ว่ามันอยู่ในรูไหนก็ต้องกลับเข้ารูนั้น ซื่อสัตย์จริงใจไม่แปรเปลี่ยน
    - น้ำมันเทพรัญจวน ท่านว่าดีทุกทางไม่ต้องกล่าวอะไรมาก เทวดายังมาช่วยตอนทำเอาว่าเทวดายังหลง คนธรรมดาไม่ต้องพูดถึง
    - น้ำมันกบกินเดือน ต้องพลีซากกบอันมีอาถรรพ์ต้องตำรามาเคี่ยว เป็นมหาเสน่ห์อย่างรุนแรง

    คาถานมัสการ
    โอมยัมไศวาหะ สะมุปาสะเต ศิวะอิติ พรมเหติ เวทานติโนเพาทธา พุทธอีติประมาณะปะฎะวะหะกรเตติ ไนยายิกาหะ อรหันนิตยะถะไญนะ ศาสะนะระตาหะ กรรมเมติ มีมานสกาหะ โสยัมโน วิทะธาตุวานณะฉิตะผะลัม ไตรโลกยะนาโถ หะริหะ

    ### พ่ออาจารย์ท่านว่าเรื่องบังเอิญไม่มีในโลกทั้งชนวนโลหะ,น้ำมันวิเศษรายละเอียดต่างๆนั้นท่านยับยั้งไว้ไม่ให้ลง ..ท่านว่าจองครบแล้วค่อยลงรายละเอียด มีพ่อแม่ที่ไหนในโลกเลือกลูกตัวเองเพราะดูสรรพคุณกันบ้าง ที่บอกคร่าวๆเท่านี้ก็ฝืนกฏฟ้าแล้วหากคนพอมีดวงปัญญาได้เห็นจะรู้ว่ามีเขาไว้เพื่ออะไร เพราะสำเร็จแก้วกุมารท่านว่า "ใครไม่รัก หนูก็ไม่ไป" เช่นนี้ท่านจึงห้ามลงรายละเอียดจนกว่ายอดจองครบ

    ### รายการนี้พ่ออาจารย์ท่านให้จองเฉพาะทาง PM เท่านั้น โดยจะเปิดจอง 5 วัน หลังจากนั้นท่านว่า 500,000 ฉันก็ไม่ขายเพราะเครื่องสูงของโบราณต่างๆหามาทำอีกแล้วไม่ได้จริงๆ(ก็เลยถือมติว่าพอครบห้าวันจะปรับราคาหน้ากระทู้ขึ้นตามคำท่านเป็นห้าแสนซึ่งไม่มีคนกล้าเช่าแน่นอน..ขึ้นไว้เพื่อให้รู้ว่าของชิ้นนี้มีคุณค่ามากปานใด)

    *** พ่ออาจารย์ท่านว่า
    ฉันหาเหตุสร้างเรื่องเพื่อเชื่อมบุญสัมพันธ์กับกำลังบุญสำรองที่จะคอยหล่อเลี้ยงพวกเธอไว้แล้ว ...แต่ใครจะมีบุญเห็นคุณประโยชน์ก็เป็นที่บุญวาสนาเขาอีกเช่นกัน ถ้าตาต่ำมองต่ำคิดสั้นๆสำเร็จแก้วกุมารท่านปกาศิตไว้ "ว่ามองอย่างไรก็ไม่รู้ว่ามีหนูอยู่"

    ร่วมทำบุญบูชา สำเร็จแก้วกุมารปฐมจิตปรพรหมอุปการะบุพการีพึ่งใบบุญ(พรหมพรปฐมกาล) บูชา 500,000 บาท
    299595191-940494703410107-6919321907011966315-n.jpg 300208218-439272238253308-447541901118263483-n.jpg
    299664387-589772256030556-8686429459900918256-n.jpg 299608844-1061169008098218-6334642988823860788-n.jpg
    5e94183f72e44f0c794dade9-800x0xcover-Rg-PUj-J4o.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 สิงหาคม 2022
  2. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,720
    ค่าพลัง:
    +18,229
    รายการนี้เปิดจองทั้งหมด 5 วัน ถ้าของหมดก่อนก็ปิดเลย หลังจากนั้นจะปรับราคาขึ้นถึงครึ่งล้านดั่งพ่ออาจารย์ท่านพูดไว้ ..ขึ้นไว้เพื่อให้รู้ว่าของชิ้นนี้มีคุณค่ามากปานใด

    พ่ออาจารย์ท่านว่าฉันหาเหตุสร้างเรื่องเพื่อเชื่อมบุญสัมพันธ์กับกำลังบุญสำรองที่จะคอยหล่อเลี้ยงพวกเธอไว้แล้ว ...แต่ใครจะมีบุญเห็นคุณประโยชน์ก็เป็นที่บุญวาสนาเขาอีกเช่นกัน ถ้าตาต่ำมองต่ำคิดสั้นๆสำเร็จแก้วกุมารท่านปกาศิตไว้ "ว่ามองอย่างไรก็ไม่รู้ว่ามีหนูอยู่"
     
  3. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,720
    ค่าพลัง:
    +18,229
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่วุฒิชัย ED 9178 0139 3 TH

    พี่ชนันธร ED 9178 0140 2 TH

    พี่ชาศิท ED 9178 0141 6 TH

    พี่วิชัย ED 9178 0142 0 TH

    พี่ธีรนนท์ ED 9178 0143 3 TH

    พี่ศิระ ED 9178 0144 7 TH

    พี่ฐิตกาญจน์ ED 9178 0145 5 TH

    พี่เมธาพันธ์ ED 9178 0146 4 TH

    พี่พรเทพ ED 9178 0147 8 TH

    พี่ณัฏฐกานต์ ED 9178 0148 1 TH
     
  4. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,720
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ร่วมทำบุญบูชา มหาตะกรุดปิดพระเนตรบังตาพระเจ้า (มหาตัดอันตรธาน)

    มหาตะกรุดชุดนี้เป็นพระยันต์ตำรับ "ลับโลก"..ที่สมเด็จองค์ปฐมท่านอนุญาตให้พ่ออาจารย์ท่านสร้างขึ้นมาเพียงครั้งเดียวเรียกว่ามหาตะกรุดปิดพระเนตรบังตาพระเจ้า (มหาตัดอันตรธาน) โดยมีคุณวิเศษไม่มากหากแต่เล่นใหญ่เล่นหนักกับปัญหาชีวิตที่หมักหมมไว้ยาวนานเสียเหลือเกิน

    พ่ออาจารย์ท่านว่าตะกรุดดอกนี้เป็นมหาตัดอันตรธาน
    - ฟ้าไม่เห็น
    - ดินไม่เห็น
    - ผีไม่เห็น
    - กรรมอันก่อทุกข์เข็ญไม่รับรู้
    - เจ้ากรรมนายเวรไม่เห็น
    - กฏแห่งกรรมตามไม่พบ

    เรียกง่ายๆว่าตัดตัวเราให้อันตรธานไปจากวงจรการรับสภาพอันน่าอนาถจากเจ้ากรรมนายเวรและผู้ที่เราเคยล่วงเกินทั้งปวง..อันพาให้ชีวิตติดอยู่ในหลุมหล่มปัญหาอันยากคลี่คลาย ตรงนี้เป็นมหาวงจรถ้าเธออันตรธานไปจากการสืบหาสืบเสาะของเขาทุกอย่างของตัวเธอมันจะเบาดุจลอยตัวขึ้นที่สูงดั่งควันทันที

    แต่มีข้อแม้อยู่อย่างหนึ่งในคนที่กรรมหนัก กรรมแรง..เจ้ากรรมนายเวรเหยียบหัวไม่ปล่อยท่านว่าตะกรุดนี้ต้องพกไว้ตลอดเวลาห้ามห่างตัวเราเด็ดขาด นี่คือในกรณีที่กรรมหนักกรรมแรงกล้าส่งผลแบบอาฆาตแค้นทารุณ หากกรรมยังตามไม่ทันแต่เริ่มเห็นผลมากขึ้นๆท่านว่าแค่มีไว้ในครอบครองก็ตัดก็บังตาได้ไม่จำเป็นต้องพกตลอดเวลา เหมือนในกรณีแรก
    - เมื่อพกตะกรุด
    สิ่งที่เพ่งเล็งจะเอาคืนเรา จะโดนขวางกั้นประสาทสัมผัสหาเราอย่างไรก็ไม่เจอ
    - เมื่อพกตะกรุด
    เจ้ากรรมนายเวรจะคลาดเคลื่อน ดุจมีสิ่งบังตาตัดวาระกรรม
    - เมื่อพกตะกรุด
    จิตที่มีอาญาสิทธิ์จะให้โทษแก่เราได้ ย่อมหาเราไม่พบ
    สิ่งเหล่านี้พูดเหมือนเรื่องเล็กน้อยแต่เอาจริงแล้วกลับมีคุณใหญ่ยิ่งกว่ามหาสมุทร เพราะมันพลิกโฉมชีวิตคนได้ฉับพลันทันที

    ใครที่รู้ตัวว่าโดนราวีรุนแรงจากสิ่งที่มองไม่เห็น ใครที่รู้ตัวว่ามีอะไรบางอย่างเพ่งเล็งเราอยู่ห้อยพระห้อยเทพอะไรก็ขับเขาไม่ได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าตรงนี้มันเป็นที่วาระกรรม คือกรรมผูกกันมาจึงให้สิทธิ์ให้ผลที่เขาจะทวงคืนเราจนสาแก่ใจได้เต็มที่ หากไปเจอดวงจิตที่อาฆาตมาตรร้ายรุนแรงก็จะยิ่งทุกข์ทรมานดุจตกนรกทั้งเป็น

    1. ข้อดีของตะกรุดมหาตัดอันตรธานก็คือปิดการรับรู้ ..ทีนี้การรับรู้ของอะไรเล่า ก็ทั้งผีทั้งคนทั้งเทพวิญญาณ,มาร,ปีศาจ เธอต้องสังวรณ์เอาไว้ว่าไอ้ตัวเจ้ากรรมนายเวรเนี่ยมันไม่ได้มีแค่ผีแค่คนนะ หากเจ้ากรรมนายเวรตอนนี้เป็นเทวดา,เป็นมาร,เป็นปีศาจ..สิ่งเหล่านี้เมื่อเขาผูกใจเจ็บแล้วเขาย่อมมีอำนาจเล่นตลกกับชีวิตเราได้แบบน่าอนาถที่สุด แค่ของกันผีลำพังว่าเอาเจ้ากรรมผียังไม่อยู่อย่างอื่นนี่ก็อย่าไปพูดถึง พ่ออาจารย์ท่านว่ามหาตัดตัวนี้ก็เหมือนตัดภูมิตัดประสาทการรับรู้ของเขาที่เชื่อมต่อกับภูมิคนออก ถึงเขาจะหามนุษย์ผู้ใดพบเจอแต่กับเราเขาย่อมหาไม่เจอมองไม่เห็น นี่จึงเป็นโอกาสดีให้เธอได้สร้างบุญทำกุศลเอาเวลาที่รอดตัวแล้วชีวิตจะพุ่งพรวดดุจควันที่ลอยสูงขึ้นทันทีนี้ ให้นำไปทำประโยชน์ทำกุศลเถิด เมื่อกุศลส่งเราอยู่ย่อมไม่มีใครรังแกเราได้อีกเลย หากกำลังบุญมันหนักมันใหญ่มากหลังจากนี้เขาก็เอาเราไม่ลงเหมือนกัน พ่ออาจารย์ท่านว่ามันเป็นโอกาสที่เธอจะได้แก้ไขตัวเองไปตลอดกาล

    2. ข้อดีของตะกรุดมหาตัดอันตรธานคือยกเลิกแรงพิฆาตการราวี..ก็กำลังที่ไล่ล่าราวีเราไม่ลดราวาศอกนั่นแหละ พ่ออาจารย์ท่านว่าพูดว่าตัดก็ตัดดื้อๆขาดสะบั้นเลย มันเหมือนตัดขาดการเชื่อมต่อระหว่างเขากับเรารวมไปถึงตัดผลกระทบผลพวงอันทำให้เสียหายทุกประการ เมื่อไม่มีเหตุย่อมไม่มีผลไม่มีสิ่งรบกวนตรงนี้ประเสริฐสุด เรียกว่าซ่อนกันแบบลาขาดลับหายตัดเปนตัดตายไม่ข้องเกี่ยว ตราบใดที่ตะกรุดอยู่กับตัวนะ..ฉันพูดแค่ว่าตัดแล้วตัดเลยต่ออย่างไรก็ไม่ติด

    ปิดพระเนตรบังตาพระเจ้านี่สำคัญนักเพราะมันมีอาถรรพ์อยู่อย่างไม่ว่าเราจะดีหรือชั่วก็ใช้ได้เสมอกันถ้าดีแล้วก็เอาหูไปนาเอาตาไปไร่ แต่ถ้าชั่วก็ปิดตาลงข้างหนึ่งเสีย ที่เป็นแบบนี้ก็เพราะเน้นเอาแต่ผลลัพธ์..ท่านว่าชีวิตคนเราวันนี้ดีใช่ว่าวันหน้ามันจะดี..เกิดมาไม่มีเจ้ากรรมนายเวรคอยทวงบุญคุณนั้นเป็นไปไม่ได้ต่างกันเพียงแค่วัน,เวลาหรือตัวเขาตามหาเราเจอเมื่อไหร่เท่านั้น
    - ถ้าดีก็เอาหูไปนาเอาตาไปไร่
    ..หมายถึงบังตาไว้ให้ดีต่อไปเรื่อยๆดั่งที่เรียกว่าหาไม่พานพบอีกต่อไปนั่นแหละมันมีคุณให้เธอดีไปเรื่อยๆแบบนั้นฉันจึงเรียกว่าดีแบบเอาหูไปนาเอาตาไปไร่ พวกเจ้ากรรมนายเวรเขาหาเราไม่เจอเหมือนมองเราผ่านๆไป..นี่เหมือนมองอากาศหาความสำคัญหรือแรงกรรมที่ผูกกันไม่เจอ..ก็คือเอาหูไปนาเอาตาไปไร่ ถ้ายังพกตะกรุดนี่อยู่กับตัวที่จะตามจองล้างจองผลาญกันนั้นไม่มี
    - ถ้าชั่วก็ปิดตาเสียข้างหนึ่ง..หมายถึงเวลาดวงตกผีซ้ำด้ามพลอยก็เหมือนผีปิดตา,ผีตาบอดมองผ่านเราไปเฉยๆ พ่ออาจารย์ท่านอุปมาว่าต่อให้หาเราพบซึ่งหน้าและถึงเวลาของเราจริงๆแล้วมันก็ลืมความแค้นไปสิ้นนี่คือที่เรียกว่าจังหวะนรกสุดๆแล้วนะ เป็นจังหวะชั่วของเราแล้วมันเอาแน่หาเจอแล้วไม่พลาดแล้ว ก็เป็นเช่นนี้เองคือการปิดตาเสียข้างหนึ่งให้ผลลัพธ์ชีวิตเราดีได้ต่อไปเรื่อยๆ

    พ่ออาจารย์ท่านว่าปิดพระเนตรบังตาพระเจ้าตะกรุดตัวนี้สำคัญมากตรงๆก็คือปิดหูปิดตาผีและบรรดาเทวดาเจ้ากรรมนายเวรที่ผูกแรงอาฆาตไว้กับเราทั้งหลายให้จังหวะชีวิตเราดีขึ้นไม่โดนรังแกรังควานด้วยปัจจัยภายนอกที่คาดไม่ถึง..พ่ออาจารย์ท่านว่าเพียงปัจจัยภายนอกเหล่านี้สำหรับบางคนกลับเป็นปัญหาใหญ่ในชีวิตเขาเลยที่หลีกเลี่ยงแก้ไขกันไม่ได้เพราะไปผูกเวรสร้างกรรมหนี้แค้นกันมารุนแรงแต่ปางก่อน ก็เหมือนคนที่เขามักโกรธมักเกลียดเราแต่เราหนีหน้าเขาไปจนเขาต้องตามล่าเรานั่นแหละ เอาไปคิดกันเองก็แล้วกันนะว่าคนที่เขาเกลียดเราแล้วแถมยังต้องเสียเวลาตามล่าตามหาตัวเราด้วยเวลาเจอหน้ากันก็สื่อสารไม่รู้เรื่องอีกเค้าจะพูดดีทำดีกับเราหรือไม่ ตรงนี้แหละสำคัญชีวิตคนส่วนใหญ่พลาดกันเพราะเรื่องเหล่านี้พวกนี้พอมันตามตัวเจอพวกมันก็ใส่ไม่ยั้งกันเลยเพราะเก็บกดมานานตามล่าตามหากันมานาน ไอ้ตัวคนโดนเขาก็ไม่รู้เรื่องหรอกว่าอะไรทำอะไรรังควานจนเขามาถึงจุดนี้ เช่นนั้นมหาตะกรุดจึงเป็นของสำคัญมากที่พ่ออาจารย์ท่านว่าหญ้าปากคอกบางทีแก้ปัญหาง่ายๆกันไม่ถูกก็งมยาวไปเหมือนกัน

    มหาตะกรุดนั้นเกิดจากพระยันต์ตำรับลับโลกซึ่งมีอิทธิฤทธิ์สูงในตัวเอง เป็นเครื่องมงคลคลที่เหมาะจะใช้ยามชีวิตอยู่ในช่วงวิกฤติมืดแปดด้านหรือหาทางออกไม่เจอ พ่ออาจารย์ท่านว่าตะกรุดตัวนี้เอาไว้แก้ไขสำหรับคนที่มีศัตรูมาก..เวรกรรมสนองถี่เกินไปและถี่เหลือเกิน บางคนก็เคราะห์ซ้ำกรรมซัดไปอยู่ในวงจรชีวิตซึ่งมีการแข่งขันที่ไร้คุณธรรม..ต้องเผชิญกับอุปสรรคขวากหนามเคราะห์กรรมที่อุดกั้นความเจริญก้าวหน้า..นี่แหละได้ใช้มหาตัดอันตรธานก็ดีสมชื่อ

    1. ตัวตะกรุดปิดด้วย "ผงจันทร์โคจรดวง" พ่ออาจารย์ท่านว่าผวิชานี้สำคัญมากด้วยอุปมาว่าพระจันทร์มีความสัมพันธ์ผูกเข้ากับชีวิตคนมากกว่าดวงดาวใดๆทั้งหมด แน่นอว่าให้คุณทางดึงชีวิตขึ้นสูงโดยเฉพาะคนที่มีชีวิตต่ำเตี้ยเลี่ยดินไม่มั่นคงชะตาขึ้นๆลงๆสม่ำเสมอจะอาศัยแรงพุทธคุณประคองชะตาตัวเองได้
    - ชีวิตที่มืดมนจะสุกสว่าง
    - ชีวิตที่บกพร่องจะสุกสกาว
    - ชีวิตที่ขรุขระจะสำเร็จงดงาม
    - ชีวิตที่คนรังเกียจจะกลับเป็นน่าอิจฉา

    นี่คือผงจันทร์โคจรดวงที่เปลี่ยนชีวิตคนได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าเปลี่ยนให้สดใสแม้ยามต้องมืดมน จากที่มาๆก็ร่วงก็ดิ่ง
    นี่ดึงขึ้นไปเลยไม่มืดมนไม่ร่วงโรย ทั้งยังมีอิทธิคุณให้เป็นที่รักเป็นที่พิศมัยทั้งกับมนุษย์และอมนุษย์ทั้งหลายไม่ว่าชายหรือหญิง(รักแบบมีไมตรีความปรารถนาดีให้กันไม่ใช่ชู้สาว) ผงนี้ติดตัวไว้เถิดจะโดดเด่นมากกว่าผู้อื่น,ได้รับประโยชน์มากกว่าผู้อื่น,ได้รับการใส่ใจสนใจมากกว่าผู้อื่น แล้วชีวิตเธอจะไม่ขาดซึ่งโชคลาภเงินทองรวมไปถึงโอกาสดีๆที่จะป้อนเข้ามาไม่จบสิ้น...นี่คือข้อดีของอมนุษย์รักดั่งญาติมิตรและคอยสนับสนุนทั้งทางตรงทางอ้อม

    นอกจากนี้
    ผงจันทร์โคจรดวงยังมีอำนาจทางมหาสะกดโดดเด่นที่สุด ถ้าช่วงไหนชีวิตเราผจญด้วยศัตรูพูดง่ายๆว่าโดนเขาข่มเขากดมาเต็มที่ให้พกตะกรุดนี้ไว้จะเห็นผลโดยง่ายว่าศัตรูเราถูกอำนาจลึกลับบางอย่างเข้าสะกดความเจริญของมันไว้...พ่ออาจารย์ท่านว่าใต้ฟ้านี้คือเราเด่นสุดและอยู่สูงสุดนั่นคือผงจันทร์โคจรดวง ภายใต้ทองฟ้ายามราตรีนั้นหามีสิ่งใดอยู่เหนือกว่าเราไม่มันเป็นเคล็ดให้ใครก็แข่งขันกับเราไม่ขึ้นทั้งสิ้น ทั้งจันทร์โคจรดวงยังมีพลังที่คอยดึงดูดสิริมงคลมาป้อนแก่เราโดยสม่ำเสมอ..อะไรที่ใจเราต้องการมันดูดเข้ามาหมดเลยท่านว่าเป็นแรงดูดอันมหาศาลดั่งจันทร์บนฟ้ายังดึงดูดน้ำขึ้นน้ำลงบนโลกได้ฉันใด ผงนี้ก้มีคุณดูดเอาความปรารถนาหมื่นพันเธอเข้ามาได้เช่นนั้น

    2. ตัวตะกรุดปิดด้วย "ผงน้ำมันแต่งวาสนา" ผงนี้คืออาถรรพ์ที่พลิกคนไร้วาสนาให้มากมีวาสนาพ่ออาจารย์ท่านว่าอุดไว้ให้คู่กันกับจันทร์โคจรดวงที่ดึงชะตาคนขึ้นที่สูงตรงนี้วาสนาต้องมาแล้วถึงจะสอดรับกัน ชีวิตที่ขาดวาสนานั้นมันไร้ความหวังมากเกินไป พอวาสนาเข้ามาเธอจะรู้สึกตัวได้ว่าเราโชคดีอยู่ตลอดทำอะไรมันก็มีโชคขึ้นมาสม่ำเสมอนี่แหละโชคมาเรื่อยๆมาประจำเพราะวาสนาเราดีทีนี้จะหลีกก็หลีกไม่พ้นแล้วความมั่งคั่งความมั่นคงเข้ามาพร้อมกันหมดนี่แหละเป็นเรื่องของวาสนาเสมือนเรามีความโชคดีอยู่กับตัว วาสนามันจะเข้ามาทั้งทางตรงทางอ้อมหมดเลยความมั่งมีศรีสุขจึงเกิดขึ้นทันทีแก่ชีวิต พ่ออาจารย์ท่านว่าทุกอย่างมันเป็นระบบของมันเหมือนวัฏจักรวงจรเห็นมั๊ยมี1..ถึงไป2..ไป3 ไม่มี 1 จะ2หรือ3มันก็ไปก็เกิดขึ้นไม่ได้ ถ้าเราไม่อยากเป็นคนตัวเท่าเดิมที่ต้องทนแต่เรื่องเดิมๆก็ต้องเพิ่ม1,2,3เข้าไปให้เกิดวัฏจักรการเปลี่ยนแปลงที่รุนแรงขึ้นแก่ชีวิตเรา

    คาถาบูชา
    นะไม่รู้ โมไม่เห็น ใครมาเพิ่มทุกข์ ใครมาเพิ่มเข็ญ ขอให้พินาศสาปสูญ มรณะสันติ

    พ่ออาจารย์ท่านว่าตะกรุดชุดนี้หลายสิ่งหลายอย่างนั้นเป็นความลับอยู่มากครูบาอาจารย์ท่านไม่ให้พูดถึงให้เอาไปใช้แล้วจะรู้จะเห็นเอง เพราะกำลังของเขาเหมือนการรบกวนกฏใหญ่ๆที่ไม่ควรมีสิ่งใดไปกระทบ ท่านว่าตรงนี้...เอาแค่คนมีวาสนามีชะตาต้องกันพอที่จะสงเคราะห์ได้เท่านี้

    *** รายการนี้ลงรายละเอียดเพียงคร่าวๆ สำหรับผู้ใช้งานจริง ด้านหนึ่งอุดผง..อีกด้านเป็นผงน้ำมัน... ทั้ง 2 ล้วนมีอาถรรพ์มากเป็นสูตรเฉพาะที่เอาไว้ใช้กับตะกรุด

    *** พ่ออาจารย์ท่าน
    ให้เปิดจองก่อนเฉพาะทาง PM เท่านั้น เพราะตะกรุดนี้อยู่ในชุดสุดยอดเครื่องมงคลที่ท่านเรียกว่า "มหาตะกรุด" ซึ่งมีเพียงไม่กี่ครั้งเท่านั้นที่พ่ออาจารย์จะทำตะกรุดตำรับใหญ่เช่นหนนี้

    *** ท่านให้เปิดจองทั้งสิ้น 5 วัน หลังจากนั้นจะขึ้นราคา..แต่หากยอดเต็มก่อนก็จะลงรายละเอียดอีกที

    ร่วมทำบุญบูชา มหาตะกรุดปิดพระเนตรบังตาพระเจ้า (มหาตัดอันตรธาน) บูชา 4,000 บาท
    300720509-472159404488152-2005234737710267280-n.jpg
    300850759-3216733098599909-3696183081653969925-n.jpg 300972750-796729555023323-5262882359953418504-n.jpg
    unnamed.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 สิงหาคม 2022
  5. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,720
    ค่าพลัง:
    +18,229
    พ่ออาจารย์ท่านพูดถึงตะกรุดดอกนี้ว่า
    - อะไรที่ต้องตัด
    - อะไรที่ต้องปิด

    คิดและตรองดูให้ดี ถ้าเห็นประโยชน์แล้วก็มานำไปใช้เถิด ถ้าไม่เห็นก็แบกหน้าสู้แบกหน้ารับกันต่อไป
     
  6. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,720
    ค่าพลัง:
    +18,229
    พรุ่งนี้จัดส่งของให้นะครับ ส่วนใครที่รอรายการพญาหมูโทนอยู่ก็ติดตามกันดีๆ ส่วนรายการอัพเดทเรื่องตะกรุดขอเลื่อไปพรุ่งนี้เช้านะเพราะวันนี้ผมมีธุระไม่ได้อยู่หน้าคอม
     
  7. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,720
    ค่าพลัง:
    +18,229
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่วุฒิชัย ED 7976 9269 4 TH

    พี่วิศณุกร ED 7976 9270 3 TH

    พี่คณพศ ED 7976 9271 7 TH

    พี่พิสุทธิ์ ED 7976 9272 5 TH

    พี่พรหมพล ED 7976 9273 4 TH

    พี่จารุวรรณ ED 7976 9274 8 TH

    พี่วีรภัทร ED 7976 9275 1 TH

    พี่ศิระ ED 7976 9276 5 TH

    พี่นันต์ณวัท ED 7976 9277 9 TH
     
  8. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,720
    ค่าพลัง:
    +18,229
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    พรุ่งนี้ติดตามหมูโทนกันดีๆนะ
     
  9. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,720
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ร่วมทำบุญบูชา ตัวครูองค์วราหาคลี่แผ่นดิน(หมูกินเสือตรีกาลผงถ่านวิศวะรูป)

    " วราหาผู้เป็นเจ้า ได้เสด็จออกปราบมหายักษ์ คลี่แผ่นดินทั้งสี่ทวีปให้เจริญรุ่งเรือง "

    วิชาหมูนั้นมีอยู่หลายสายเหมือนที่พ่ออาจารย์ว่าหมูนั้นมีหลายตัว บางตัวก็ปราบได้แม่แต่เสือเย็น..หรือเสือสมิงนั้นคือหมูที่มีฤทธิ์เดชมาก บางตัวก็กันพวกภูติผีปีศาจ..ปล่อยออกไปได้เหมือนพยนต์ที่คอยทำลายอาถรรพ์ร้ายทั้งหลาย ###แต่บางตัวก็ดีด้านโชคลาภอย่างถึงที่สุด ในยุคนี้หลายๆที่นิยมสร้างหมูนารายณ์กันมากแต่กลับทำได้เพียงแค่ชื่อด้วยไม่ได้มีจิตแห่งพระเป็นเจ้าอย่างแท้จริงกอปรกับของบางอย่างภิกษุทำไม่ได้อย่างสิ้นเชิง พ่ออาจารย์ท่านจึงใคร่สร้างยอดเครื่องรางวราหาวตารนี้ให้ปรากฏ

    หมูนารายณ์หรือพระวราหะนั้นสำคัญไฉน..พ่ออาจารย์ท่านอุปมาไว้ดั่งว่าเมื่อเกิดกลียุคหิรัณยากษะมหายักษ์ใคร่จะเป็นเจ้าโลก จึ่งกระทำฤทธานุภาพให้ปรากฏม้วนแผ่นดินทั้งสี่ทวีปเอาลงไปในบาดาลสรรพสัตว์ตลอดจนมนุษย์รวมไปถึงพระแม่ธรณีล้วนได้รับความทุกข์แสนสาหัส..พูดง่ายๆคือกำลังจะตาย..และตายกันชนิดล้างเผ่าพันธุ์ ในปางนั้นพระนารายณ์ผู้เป็นเจ้าได้ทรงกู้สถานการณ์เลวร้ายที่เกิดขึ้นด้วยการอวตารพญาหมูป่าตัวเผือกขาวดังสำลีมีเขี้ยวโง้วยาวเป็นเพชรลงไปสังหารมหายักษ์ ครั้นแล้ว " วราหาผู้เป็นเจ้า ได้เสด็จออกปราบมหายักษ์ คลี่แผ่นดินทั้งสี่ทวีปให้กลับเจริญรุ่งเรือง "

    ดังนั้นจึงถือคติที่ว่าเมื่อพระวราหาวตารคลี่แผ่นดิน คือนำแผ่นดินที่สิ้นหวังแล้ว,แผ่นดินที่ตายแล้วทั้งสี่ทวีป..อันสรรพสัตว์ทั้งหลายหากำลังใจหรือความหวังที่จะมีชีวิตอยู่ไม่ได้แล้วนำกลับมา คลี่ออกให้กำเนิดสรรพชีวิตขึ้นใหม่สถาปนาแผ่นดินสี่ทวีปขึ้นใหม่จนถึงแก่ความเจริญรุ่งเรืองเป็นที่สุด ด้วยคตินี้จึงอุปมาวราหาคลี่แผ่นดินเป็นวิชาที่ทำให้ชีวิตได้เริ่มต้นใหม่จนถึงที่สุดแห่งความเจริญรุ่งเรือง ถึงแม้จะเป็นชีวิตที่พิกลพิการลำบากยากแค้นสิ้นหวัง แม้จะแห้งเหี่ยวแล้ว..ใกล้ดับสูญแล้วร้ายแรงถึงปานนั้นก็ยังกู้กลับขึ้นมาได้

    พ่ออาจารย์ท่านเห็นว่าถ้าท่านไม่ทำขึ้นมาจริงๆจังๆคนที่รู้และทำได้จริงก็ดูจะไม่มีเสียแล้ว ดังนั้นท่านจึงตั้งใจทำหมูของท่านมากด้วยวิชาพยนต์นารายณ์เป็นหลักเพื่อกู้แก้วิกฤติที่เลวร้ายสิ้นหวังทุกสถาน ..ซ้ำยังลบผงวิชาหมูทุกตัวผสานลงไปด้วย นอกจากนั้นด้วยปัจจัยที่ว่าหมูมันกินจุ,กินเก่ง,กินไม่เลือก,กินได้ตลอดดุจดั่งลาภลอยมีให้กินไม่ขาดจะกินใช้เท่าไหร่ก็ไม่มีวันหมด "ท่านว่าหมูมันสบาย..ชีวิตมีแต่นั่งกินนอนกินแล้วก็โตขึ้นๆไม่หยุด ท่านจึงอุปมาว่าชีวิตแบบหมูๆคือการเติบโตแบบง่ายๆสบายๆดั่งวิสัยของคนนั่งกินนอนกินและต้องเจริญขึ้นเท่านั้น"

    รูปนั้นสำคัญไฉน ..ด้วยรูปเป็นสื่อที่บ่งบอกกิริยาและมีความสำคัญในการเรียกอาการตลอดจนสำเร็จตัวตนทั้งหมดพ่ออาจารย์ท่านจึงแกะพิมพ์หมูสำคัญนี้เป็นพระวราหะเขี้ยวยาวโง้งทูนแผ่นดินทั้งสี่ทวีปไว้บนศรีษะ ดุจว่ากำลังคลี่ออกเพื่อรูปนี้จะให้กำเนิดสรรพชีวิตเป็นที่สุดแห่งความเจริญรุ่งเรือง พ่ออาจารย์ท่านได้นำผงปฐวีธาตุผสมกับยันต์กำเนิดแม่พระธรณีทำพิธีบูชาไฟสักการะรูปนามแห่งมหาเทวีก่อนจะผสมลงไปที่พระวราหะ ท่านว่าใช้แม่ธรณีนี่แหละแทนแผ่นดินที่กำลังคลี่ออก เป็นมงคลสองต่อทั้งชนะมาร ปราบแผ่นดิน คลี่คลายวิบัติดุจผู้พกนั้นอยู่ในสถานการณ์ที่หมูนารายณ์นี้กำลังแก้ไขคลี่คลายปัญหาโลกแตกตลอดเวลา ไม่มีเหตุการณ์ร้ายๆใดจะมาปิดกั้นอุดตันหรือเป็นอุปสรรคให้ฝ่าไปไม่ได้

    ด้านหลังฝัง
    ท่านตั้งใจทำหมูชุดนี้ให้มีอานุภาพมีตัวตนโดยใช้มวลสารเฉพาะทางที่ท่านเก็บไว้นั่นคือ
    ..เขี้ยวหมูตันพันปี ซึ่งแข็งเป็นหิน ของชิ้นนี้มีอานุภาพมากท่านว่าใช้ได้ทุกอย่างดุจอาวุธเทวดา,มีเดชมาก,แรงครูสูง วันดีคืนดีมักปรากฏเป็นหมูเผือกเขี้ยวเพชรออกมาหาข้าวกินท่านได้นำเขี้ยวหมูหินหรือเขี้ยวเพชรนี้บดเป็นผงเพื่อสร้างวราหาคลี่แผ่นดิน โดยฝังชิ้นส่วนเขี้ยวที่บดไม่ละเอียดไว้ด้านหลังเป็นขุมพลังพญาหมูส่วนหนึ่ง ทั้งยังผสมด้วยผงลบวิชาหมูนารายณ์รวมถึงหมูทองแดงและหมูทุกสายรวมไปถึงซ้องหมูป่าทนสิทธิ์ทรงอำนาจ ที่มีความเชื่อว่าหากหมูป่าไม่ตายหรือคายออกมาเองจะไม่สามารถพบได้เลย ท่านถือคติว่ากูไม่ตายคนอื่นก็ไม่ได้กินเช่นนั้นซ้ำซ้องหมูป่ายังมีเดชมาก ผงทั้งหมดนำมารวมกับว่านยาและไม้เฉพาะทางตามตำรับสร้างหมูนารายณ์ที่ท่านไม่ให้เปิดเผย ท่านว่าว่านและตัวยาแต่ละอย่างล้วนหายากไม่แปลกใจเลยที่โบราณจารย์จะกำหนดขึ้นไว้และเมื่อสร้างเสร็จนั้นหมูนั้นจะมีเดชมาก..พิฆาตได้แม้กระทั่งเสือสมิง

    ผงถ่านวิศวรูป
    วิชานี้ท่านเอา
    ไม้กฤษณามาแกะเป็นรูปคนก่อนพอกด้วยผงคาถานารายณ์อวตารทั้งสิบปางใหญ่เพื่อจะทำพระนารายณ์ตำรับฮินดูอย่างแท้จริง พ่ออาจารย์ท่านได้เจาะฐานนำมวลสารที่เกี่ยวเนื่องด้วยการทำผงวิชาของพระนารายณ์ทั้งสิ้นอุดไว้เป็นการเฉพาะได้แก่ ผงที่ได้จากการถอดยันต์นารายณ์อวตาลทั้งร้อยแปดปางลบถมย่อสูตรพิศดาร,ผงสูตรนารายณ์ปราบเก้าโลก,ผงนารายณ์สิบปาง,ผงนารายณ์เบิกฟ้า,ผงนารายณ์เบิกป่า,ผงนารายณ์เบิกบาดาล,ผงโองการพินธุนารายณ์,ผงนารายณ์ปราบไตรจักร,ผงนารายณ์พลิกแผ่นดิน,ผงนารายณ์กลึงจักร,ผงนารายณ์เกลื่อนสมุทร,ผงนารายณ์ตวาดป่าหิมพานต์,ผงนารายณ์เตล็ดไตรจักร,ผงนารายณ์ขว้างจักร,ผงนารายณ์ทรงเมือง,ผงนารายณ์ถอดรูป,ผงนารายณ์แปลงรูป,ผงนารายณ์บันลือสีหนาท.. พ่ออาจารย์ท่านว่าเมื่อทำพระนารายณ์แล้วจะให้ชีวิตคนใช้ร้อนเกินไปไม่ได้..จะดุเกินไปก็ไม่ได้ เพราะคติแต่โบราณเจ้านายเหนือหัวก็เชื่อกันนักหนาว่ารูปพระนารายณ์นี้เป็นของร้อนท่านจึงนำผงสูตรวิชาสำคัญต่างๆผสมกับผงสูตรลับเฉพาะนั่นคือผงลอยเคราะห์,ผงแปลงชีวิต,ผงบำเพ็ญกรรม อันเป็นตำรับสำคัญที่หาคนรู้ได้ยากยิ่งเมื่อจะทำรูปพระนารายณ์อวตารให้เกิดคุณสูงสุดกับมนุษย์ใส่ลงไปด้วย ท่านว่าเท่านี้องค์นารายณ์ก็จะบรรดาลให้สิ่งที่พวกเธอปรารถนาสำเร็จประสงค์ ท่านจะบำเพ็ญกรรมเปลี่ยนชีวิตไปพร้อมกับเธอ น้อมนำให้ชีวิตเธอเกิดผลดีเจริญด้วยสวัสดิมงคลทั้งสิ้น พ่ออาจารย์ท่านว่าหากทำเป็นจะไม่ร้อนเลยซ้ำด้วยคุณพระนารายณ์จริงๆนั้นเป็นเทวะกษัตริย์ที่มีทุกสิ่งบริบูรณ์เพียบพร้อมจนหาสิ่งใดเสมอไม่ได้

    ท่านนำหุ่นนี้มาพลีบูชาไฟแล้วจึงเอาถ่านจากการบูชาเก็บไว้สร้างพระวราหาชุดนี้...ท่านว่าถ่านนี้เรียกว่า "ผงถ่านวิศวรูป" ผงนี้มากอาถรรพ์อุปมาว่าพระนารายณ์นั้นท่านเป็นใหญ่ในตรีโลก เวลาโลกไหนเขามีเรื่องเดือดร้อนปั่นป่วนจะเป็นธุระท่านต้องไปแก้ไขคลี่คลายสถานการณ์ต่างๆเสมอ แม้จะร้ายแรงถึงขั้นปราบปรามก็ทรงต้องทำ เอาว่าเรื่องร้าย,กาลแห่งทุกข์,ความเดือดร้อน กลียุคทั้งหมดทั้งสิ้นฉิบหายหมด..เหลือแต่ความสุขสงบและสันติภาพ ผงถ่านนี้อาศัยคุณแห่งศรีหริวิษณุเทพเป็นปฐม มีคุณยิ่งใหญ่สามารถเบิกฟ้าเบิกดิน ที่มืดมิดก็ให้พลันสว่าง ที่อับเฉาแห้งเหี่ยวไปก็ให้กลับอุดมสมบูรณ์ เรียกว่าเปลี่ยนฟ้าเปลี่ยนชีวิตกันทีเดียวส่วนที่แล้วก็แล้วกันไป ดุจว่าเบิกฟ้าใหม่,รับอรุณดวงใหม่,มีชีวิตใหม่ ซ้ำยังมีอานุภาพเป็นมหาปราบ..ปราบหมดซึ่งเสี้ยนหนามอุปาทวอันตรายทั้งปวง ท่านว่าทั้งสกลชมพูทวีปนี้ หามีใครเอาชนะเราได้ไม่เป็นที่สุดแห่งชัยชนะจะทำการณ์กิจสิ่งใดแพ้ใครเขาไม่เป็น ปราบทั่วทั้งชมพูมีชัยทั่วพื้นพระธรณี

    ผงนี้ท่านได้กลั้นใจทำคาบสมาธิร่ายประสิทธิ์ด้วยเวทย์วิษณุมนต์ เพื่อให้พระรูปผงนี้เป็นมากกว่ากำลังนารายณ์สามัญธรรมดาทั่วไป ด้วยพ่ออาจารย์ท่านเปรียบผงนี้กับกำลังพระนารายณ์อันลึกซึ้งมากกว่าที่ทำด้วยพุทธคุณ ซ้ำยังเป็นมหาอำนาจที่ตัวเราเองนั้นจะยิ่งใหญ่อยู่จุดสูงสุด ท่านว่าต่อให้มีผู้เรืองอำนาจเพียงไหนเราเหยียบหัวคนเขาอื่นขึ้นไปหมด เขาจะเคารพเทิดทูนเรานัก ผงนี้ท่านลงพระเวทย์วิษณุมนต์ไว้เพื่อปลุกพระนารายณ์ให้ตื่น ให้ท่านข่ม..ให้ท่านต่อต้านความทุกข์ตลอดเวลา ทั้งอานุภาพพระนารายณ์นั้นโดยปกติยังได้ชื่อว่าเป็นอริกับดาวบาปเคราะห์ทั้งหมดด้วยก็พระนารายณ์นี่เองที่ขว้างจักรตัดกายพระราหูขาดดังนั้นพระราหูจึงเกรงกลัวพระนารายณ์มาก ผงนี้อยู่ที่ไหนราหูเขาหนีไกลร้อยโยชน์พันโยชน์..ยิ่งดาวบาปเคราะห์ที่ทรงอานุภาพสูงสุดอย่าพระเสาร์หรือศนิเทพก็ยังเป็นศิษย์ให้ความเคารพสูงสุดแก่พระนารายณ์ เมื่อเห็นผงนี้อยู่แม้จะเป็นศนิเทพก็ย่อมจะอวยชัยให้พรไม่เข้ามาทำร้ายด้วยเคารพในครูพระนารายณ์นั่นเอง ใครที่กลัวดวงจะตก,จะต้องเคราะห์กรรม,คอยเป็นกังวลกับชะตาชีวิต,ปีนี้ดาวไหนจะจรดวงจะตกไหม,จะชงไหม,จะแก้อย่างไร ท่านว่าหายห่วงผงนี้อยู่กับใครคนใช้ย่อมเจริญขึ้นโดยส่วนเดียวไม่มีตกต่ำ แต่คนใช้อย่าใช้ในทางที่ผิดอย่าทำลายตนเองก็พอมีข้อห้ามอยู่สองอย่างคืออย่าทำลายตนเองและก็อย่าตายนอกนั้นถือขึ้นหมด จะสบายไปถึงเจ็ดชั่วชีวิตเพราะว่าทุกข์มันหนีไกล ช่วยไม่ได้อย่างเดียวคือตอนถึงที่ตายหากไม่ถึงคราวตายอะไรก็ทำลายเราไม่ได้

    นอกจากสำเร็จรูปพยนต์นารายณ์แล้วพ่ออาจารย์ท่านยังทำวิชาหมูกินเสือใส่กำกับพยนต์หมูด้วยวิชานี้ชื่อประหลาดเพราะปกติหมูต้องเป็นเหยื่อเสือ..ต้องเป็นฝ่ายที่ถูกกิน แต่หมูกินเสือนั้นท่านว่าเป็นวิชาที่กลับร้ายให้กลายเป็นดี เปรียบตัวเองเป็นสิ่งมีชีวิตที่อ่อนด้อยไร้ฤทธานุภาพแต่เหล่าผู้มากด้วยวาสนาบารมีก็ยังมาตายคาปาก,มาให้เรากินถึงที่,ไม่ต้องแสวงหา,ไม่ต้องดิ้นรน,อิ่มแบบมีเกียรติไม่ใช่อิ่มไปมื้อๆขอไปที ตรงนี้ท่านว่าสำคัญมากสมัยนี้คนเราชอบแสวงหาสิ่งที่ช่วยเหลือชั่วมื้อชั่วคราวประดุจหิวข้าวก็จะหาโภชนาหารเพียงเติมให้เต็มท้องแก้หิวแก้อยากไปมื้อๆ อิ่มเช่นนี้เป็นอิ่มมื้อเดียวมื้อหน้าก็ต้องเหนื่อยออกหากินใหม่กว่าจะได้กว่าจะอิ่มอีกก็เสียเวลาสูญเสียช่วงชีวิตไปอย่างน่าเสียดาย ดังนั้นพ่ออาจารย์ท่านจึงทำวิชาหมูกินเสือเพื่อแก้ปัญหาวาสนาชะตาคนให้มีชีวิตที่ง่ายขึ้นทำอะไรก็ง่ายไปหมดและเป็นผู้ชนะตลอดกาล

    หมูนี้พ่ออาจารย์ท่านสร้างไว้เป็นพยนต์นารายณ์มีอานุภาพมาก ท่านว่าให้ใช้เป็นเครื่องรางหรือทำพวงกุญแจก็ได้,คาดเอวก็ได้มีตัวมีตนแรงมากนัก วันดีคืนดีจะเห็นหมูเผือกเขี้ยวยาวถ้าใครตาดีหน่อยก็จะเห็นกันโดยง่ายมาปรากฏ แต่ทั้งนี้ก็ยังมีเคล็ดการเลี้ยงง่ายๆเพื่อให้บูชาได้ผลทันตาเช่นกัน

    * เคล็ดการบูชาหมูนั้น ท่านว่าหมูมันหากินเก่ง,กินไม่หยุด แต่เราผู้เป็นเจ้าของมันอย่าให้มันหากินเอง..เราต้องเลี้ยงมัน อย่าให้มันกินสิ่งใดในบ้านของเราไม่เช่นนั้นมันจะกินจนไม่เหลือ ได้ไปต้องบอกกล่าวกันก่อนว่าห้ามหากินเองหรือกินข้าวของในบ้านพ่อสัญญาว่าจะเลี้ยงเจ้าให้ดี พูดให้เข้าใจง่ายๆคือให้ถือเคล็ด ไปซื้อข้าวสารจากนอกบ้านมาซักถุงและตั้งใจไว้เลยบอกกับหมูเลยว่าข้าวสารนี้คืออาหารของเค้าตั้งใจเลยว่านี่คืออาหารหมู วันพระหนนึงก็เปลี่ยนให้มันทีนึง ถือคตินี้มันจะหากินนำทรัพย์สินจากภายนอกเข้ามาหาเราไม่หยุด โดยที่ทรัพย์สินภายในจะอยู่คงเดิมไม่ขาดตกบกพร่องมีแต่จะเพิ่มพูนยิ่งๆขึ้นไป อุปมาดั่งกินแต่ของนอกบ้านหาเข้าบ้านลากมากินในบ้านจนอิ่ม..ซ้ำยังไม่แตะต้องสมบัติทรัพย์สินใดๆในบ้านนั้น เมื่อจะขอสิ่งใดก็ให้ขอตอนเลี้ยงอาหารเขาเถิด

    คาถาบูชา
    โอม ศานตาการัม ภุชะคะศะยะนัม ปัทมะนาภัมสุ เรศัม วิศวาธารัม คะคะนะสะทฤศัม เมฆะวรรณัม ศุภางคัม ลักษมีกานตัม กะมะละนะยะนัม โยคิภีร์ ธยานะคัมมยัม วันเทวิษณุมอภะวะภะยะหะรัม สรรวะโลกัยกานาถัม


    พระวราหาชุดนี้พ่ออาจารย์ท่านว่ามวลสารบางอย่างทำยากนักต้องอาศัยทุนทรัพย์และความอุตสาหะเพื่อให้เกิดสิ่งที่ดีที่สุด..เหมาะที่สุด..มีพลังงานหนักแน่นมากที่สุด เขี้ยวหมูตันพันปีก็มีฤทธิ์โดยธรรมชาติด้วยโลกวิสัมีฤทธิ์ที่เกี่ยวกับการพลิกกลับฟื้นฟูชะตากรรม,ผ่อนหนักให้เบา,ตัดช่วงเปลี่ยนแปลงวงล้อกฏเกณฑ์โชคชะตาและวิถีดวงดาวเพราะฤทธิ์อันเกิดจากการสร้างสรรค์ของโลกและบ่มเพาะกายสิทธิ์มายาวนานจะพลิกกลับฟื้นคืนชีวิตจากยาจกเป็นเศรษฐีมหาคฤหบดีได้ เจ้าหมูโทนตัวนี้มีวิชาที่เกินขอบเขตความเข้าใจของคนแต่เป็นเรื่องของญาณวิสัยประกอบเข้ากันทั้งสิ้น..ฉันพูดอะไรไม่ได้มาก..แค่ว่าถ้าเกิดมาเธอพอมีโชควาสนาติดตัวมาบ้างก็ขอให้บูชาไว้ทันเถิด

    *** วราหาคลี่แผ่นดินผงถ่านวิศวรูปนี้ รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น ท่านว่าคนจองให้แจ้งชื่อนามสกุลไว้ด้วย...รวมถึงปัญหาใหญ่ในชีวิตที่ต้องการให้พระวราหาคลี่คลายเรื่องอะไร ท่านจะบอกกล่าวเปิดทางให้ก่อนหลังจากนั้นเลี้ยงดูก็บอกกล่าวกันได้เอง

    ร่วมทำบุญบูชา ตัวครูองค์วราหาคลี่แผ่นดิน(หมูกินเสือตรีกาลผงถ่านวิศวะรูป) บูชา 4,000 บาท

    302181344-2211590569018063-7697625900530472798-n.jpg 302098955-330035439278528-7521961619573579824-n.jpg
    Boaravatar.jpg
     
  10. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,720
    ค่าพลัง:
    +18,229
    วิชาหมูของพ่ออาจารย์..ก็นานๆครั้งถึงได้เห็นครับสายนี้ต้องทำจนใช้ได้ทุกด้าน
     
  11. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,720
    ค่าพลัง:
    +18,229
    พูดถึงตัวครูองค์วราหานี้พ่ออาจารย์ท่านว่ามีคุณแฝงอยู่หลายอย่างหนักๆเลยก็คือล้างอำนาจอันไม่ชอบธรรมเรื่องนี้มันรวมไปถึงคนที่ใช้อำนาจในทางไม่ชอบกับเราด้วย กดข่ม..ขู่เข็ญ..เอาเปรียบทุกอย่างรวมหมดในนี้ ทั้งเป็นหมูนารายณ์นอกจากล้างแล้วก็จะมีเรื่องปราบเข้ามาด้วย

    อุปมาว่าปราบพาลทุจริตคนอิจฉาทั้งยังรวมไปถึงคนที่เป็นใหญ่นี่พระนารายณ์ปราบหมดจะใหญ่โตหรือสถาปนาตนเองมาจากที่ไหนพระนารายณ์เอาลงสยบหมด จึงเป็นคุณของหมูวราหาที่ใช้ปราบพวกบ้าอำนาจ(แต่พวกนี้ต้องใช้อำนาจกับเรานะ พูดง่ายๆคือมีเหตุให้ปราบมันมาก่อกรรมกับเราก่อน.. ไม่ใช่อะไรขัดหูขัดตาเราจะไปหาเรื่องเอาเขาลงทั้งที่ไม่มีกรรมไม่มีความผิดแบบนี้ไม่ได้) รวมๆของวราหะก็คือใครให้โทษเราท่านจะลงโทษทั้งหมด..นี่หมูตัวบู๊..ไม่เฉยไม่นิ่ง ทั้งวิชาหมูโทนที่หลอมรวมไว้ยังให้คุณทางปกปักรักษาเป็นดุจเจ้าป่าสมิงไพรเป็นใหญ่เหนือสัตว์ทั้งหลาย(ตำราสายนี้ว่าหมูโทนกดเสือสมิงลง)จึงใช้ป้องกันเภทภัยแลการกระทำคุณไสยได้ครบ

    นอกจากนั้นเมื่อนำมาทำเครื่องรางแล้วไม่ใช่เพียงจะเปลี่ยนให้งานการและโชคลาภทุกอย่างกลายเป็นเรื่องหมูๆเท่านั้น วิชาหมูยังให้คุณทางการพนันขันต่อ,การเสี่ยงดวง,เสี่ยงโชค,ความฟลุ๊ค,ความประหลาดใจทุกอย่างมันหมูไปหมด..ชีวิตง่ายๆกับอะไรก็ได้นั่นคือหมูในแบบของพ่ออาจารย์ วราหะนี้มากอำนาจปราบปรามสิ่งเลวร้ายคลี่คลายพลิกกลับเปลี่ยนจากคนที่เดือดเนื้อร้อนใจอยู่เนือง *** ด้วยมีคนหาเรื่องเดือดร้อนมาให้เสมอๆ..ลองพกหมูดูเพราะอาถรรพ์หลักของหมูคือปราบความเดือดร้อน ต่อไปจะไม่มีใครหาความเดือดร้อนมาให้เธอ จนเธอประหลาดใจว่าเรื่องวุ่นๆมันหายไปไหนหมดวะ ไอ้ที่วิ่งวุ่นเพราะคนอื่นจนตัวเองตกบันไดพลอยโจนไปด้วยหรือนั่งอยู่ดีๆก็เป็นหนี้เป็นความเป็นการเดื้อดร้อนสาหัส..นี่แหละหมูวราหะตนครูต่อไปมันจะไม่มีเขาปัดปราบกำราบออกหมด ..ที่เกิดขึ้นอยู่แล้วก็ปัดออกไป

    หมูของฉันเอาไว้ใช้คู่ชีวิตไม่ใช่ให้รบทัพจับศึกที่ไหนแต่ให้ใช้ทำมาหากิน ..ถ้าใช้ทำมาหากินจากคนที่ดวงตามืดบอดอุปมาว่าไม่รู้ช่องทางฉันกล้าพูดว่าเธอลืมตาอ้าปากได้ก็หนนี้..ไม่ว่าจะทำมาหากินในลักษณะไหนมันก็หมูก็ง่ายไปหมด อย่าลืมว่านารายณ์อวตารเพื่อช่วยโลกหมูฉันก็เป็นหมูนารายณ์อวตารที่กำลังเต็ม,บารมีเต็มก็คือหมูช่วยคน ลงมาแล้วก็มีหน้าที่ช่วยมีหน้าที่กอบกู้สิ่งที่พังที่วิบัติไปแล้วกู้ขึ้นมาคลี่คลายให้เจริญงอกงาม

    วราหะรุ่นนี้ติดตัวไว้เรื่องมีกินมีใช้ก็หายห่วง จากร้ายให้กลายดีเพราะเป็นหมูคลี่แผ่นดินพลิกดินพลิกดวง ท่านว่าหลายๆอย่างครูท่านไม่ให้พูดให้เงียบไว้...### บอกได้แค่ใครฝันหาชีวิตแบบหมูๆก็ควรใช้ให้ไว..อย่าให้ชีวิตวิบัติมากไปไม่เหลือรากฐานไร้ฐานะที่จะกอบกู้..จนหมูยังแก้ไขไม่ได้

    302181344-2211590569018063-7697625900530472798-n.jpg
     
  12. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,720
    ค่าพลัง:
    +18,229
    พรุ่งนี้ติดตามพูดคุยกันนะ ใครรอสายน้ำมันแรงๆ..ทางพุทธคุณห้ามพลาด
     
  13. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,720
    ค่าพลัง:
    +18,229
    เกี่ยวกับเรื่องน้ำมันนี้ ว่าไปก็ชื่อแปลก..เพราะมีคำว่าปลอมอยู่ในชื่อปกติอะไรของปลอมคนจะไม่เล่นกัน ..แต่ในชื่อน้ำมันนี้กลับมีคำว่าปลอม ก็ติดตามกันดีๆนะครับพรุ่งนี้รอบบ่ายอาจารยฺท่านให้เอาออกมาได้
     
  14. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,720
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ร่วมทำบุญบูชา มันก่อร่าง ๙ พุทธสังวาลย์อมรินทร์ปลอมฐานะ(พระบุตรฟ้าเอกะธรณี)

    วิชาน้ำมันที่ต้องตั้งเคี่ยวกับว่านหายากซึ่งพ่ออาจารย์ท่านทำด้วยอาคมมานับสิบปีจนมั่นใจว่าสำเร็จแล้ว..แต่พอเชิญสมเด็จองค์ปฐมสำเร็จน้ำมันให้..น้ำมันจึงกลับสภาพกลายเป็นวุ้นหรือที่ภาษาชาวบ้านเขาเรียกว่า "สำเร็จน้ำมันจนแข็งตัว" ทำให้พ่ออาจารย์ท่านมั่นใจในความพิเศษของน้ำมันตัวนี้มากกว่าชนิดใดก็เพราะเห็นๆคาตากันอยู่ สมเด็จองค์ปฐมท่านเมตตาทำให้จนน้ำมันแข็งเทอย่างไรก็ไม่หก ### พ่ออาจารย์ท่านว่าน้ำมันตัวนี้แท้จริงแค่พกไว้อยากได้อะไรก็อธิษฐานเอาได้เลยไม่ต้องล้วงต้องควักออกมาใช้เพราะมันกลายสภาพจากวัตถุศักสิทธิ์เป็นวัตถุกายสิทธิ์แข็งตัวไปทุกหยาดหยดแล้ว

    มันพระบุตรฟ้าเอกะธรณี
    เป็นยอดวิชาการทำน้ำมันศักดิ์สิทธิ์ของพ่ออาจารย์ ท่านว่าวิชานี้ให้คุณมากผู้ใช้อาราธนาดุจตัวเองเป็นบุตรฟ้าเป็นตัวแทนสวรรค์เช่นนั้นเลยมีอิทธิคุณเลอเลิศดังว่า
    - เมื่อได้ไปให้เอาน้ำมันเพียงเล็กน้อย
    หน่อยนึงมาป้ายจุดกลางหน้าผากและเจิมคิ้วทั้ง 2 พ่ออาจารย์ท่านว่าหากใครตาดีจะเห็นพุทธสังวาลย์ทิพย์ 9 สายพาดล้อมกายตัวเราตั้งแต่บัดนั้น..ให้ทำเพียงครั้งเดียวก็ติดตัวไปจนตาย น้ำมันที่เหลือก็เอาไว้ใช้งานอธิษฐานได้ทุกเรื่องตามประสงค์(คิดเสียว่าพกยอดธาตุของพระเป็นเจ้าแค่พกก็ใช้งานได้)
    -
    อำนวยความมั่งคั่งดั่งวาสนามหาจักรพรรดิผู้ปกครองทวีปทั้ง 4
    - วิชาน้ำมันนี้จะบันดาลสิริและขับเสนียดทุกชนิด..เมื่อสิริสถิตย์อยู่กับผู้ใดเสนียดจัญไรในตัวก็อยู่ไม่ได้เช่นกัน
    - บันดาลให้ร่างกายมีสง่าราศีจับ
    - บันดาลให้ร่างกายเป็นที่สิงสถิตย์แห่งโชคแลความเจริญทั้งปวง
    - บันดาลลาภสักการะให้เกิดไม่ขาด (
    ให้ลาภ..มาสักการะเราไม่ต้องรอเราไปแสวงหา)
    - จะพูดจะเจรจาสิ่งใดคนให้การตอบรับเชื่อถือในคำนั้น
    - บันดาลเสน่ห์เมตตาประชารักใคร่(พ่ออาจารย์ท่านว่าถึงขั้นพร้อมใจถวายตัวต้องคอยปัดกันเอาเอง..ถ้าใช้ในทางที่ดีก็ใช้ประโยชน์จากฝูงคนที่เมตตาเราได้ไม่สิ้นสุด)
    - สิ่งใดที่เราทำสรรพชีวิตจะแย่งกันช่วยเหลือจนตื่นตาตื่นใจ
    - ที่ไหนที่เราอยู่สรรพชีวิตจะยำเกรง เกิดความเกรงขาม
    - จะบันดาลให้คนรัก,เคารพ,เทิดทูนยกเราไว้เหนือหัวเขา
    - จะเป็นใหญ่ในชาติตระกูลและสำเร็จการณ์ใหญ่ได้
    - ชนทั้งหลายจะแลเรางามปานเห็นพระบุตรฟ้าผู้มีบุญหนักศักดิ์ใหญ่
    - จะบันดาลวาสนาบารมีอย่างถึงที่สุด
    ก็อุปมาดั่งเป็นพระบุตรฟ้าที่สวรรค์ต้องเอนเอียงเข้าข้างเมื่อคิดการณ์ใหญ่,จะทำอะไรก็อ้างเจตน์จำนงค์ฟ้าสวรรค์ได้,คิดทำสิ่งใดสวรรค์ก็ช่วยเหลือ,กล่าวว่าใช้อำนาจฟ้าได้เท่าที่ต้องการ..หากทำไปเพื่อให้เกิดผลสำเร็จต่อชีวิตได้..ใต้ฟ้านี้เราไม่ขาดสิ่งใดทั้งสิ้น..เป็นเอกในธรณี

    อมรินทร์ปลอมฐานะ
    น้ำมันตัวนี้ที่ฉันว่าแรงเพราะนอกจากว่านยาแล้วยังต้องใช้ของสูงมากสำหรับจอมคนวงศ์โบราณมาประกอบว่านยา(ซึ่งพ่ออาจารย์ท่านขอปิดบังและสงวนอาถรรพ์เหล่านี้ไว้..เพราะสูงมากเป็นเคื่องประกอบยศอันสูงสุดในร่างกายจอมคน) เพราะเป็นน้ำมันแต่งคนที่ทำให้เกิดวาสนาสูงส่งแบบพระบุตรฟ้าผู้เป็นเอกในธรณี มีวาสนาดั่งพระมหาจักรพรรดิผู้ปกครองแผ่นดินทั้ง 4 ทวีป พ่ออาจารย์ท่านว่าจริงๆแล้วน้ำมันตัวนี้มันมีชื่อว่า "อมรินทร์ปลอมฐานะ" เป็นวิชาของพระโพธิสัตว์ แต่ที่จริงแล้วมันเกิน..มันล่วง..มันพ้นวิสัยความเป็นใหญ่เพียงแค่คำว่าพระจักรพรรดิไปไกล

    เพราะยุคนั้นนอกจากพระโพธิสัตว์จะทรงอำนาจปกครองทั้ง 4 ทวีปคืออุตรกุรุทวีป,บูรพวิเทหทวีป,อมรโคยานทวีป,ชมพูทวีป..ในฐานะมหาจักรพรรดิแล้ว ยังปรากฏว่าพระราชอำนาจของพระองค์นั้นพ้นแผ่นดินมนุษย์ไปไกลถึงขนาดครอบงำเมืองฟ้าเมืองสวรรค์ ..เรียกว่าโลกมนุษย์ได้ครอบครองทั้งหมดแล้วจนไม่เหลืออะไรให้อำนาจแผ่ไปได้อีกพระโพธิสัตว์จักรพรรดิท่านจึงปลอมตัวเป็นพระอินทร์ผู้เป็นประธานเทวสภาขึ้นไปปกครองสวรรค์ชั้นดาวดึงส์...เนิ่นนานแรกๆเทวดาก็เชื่อถือเพราะพระบารมีและทุกสิ่งดั่งพระอินทร์โดยแท้ท่านเสวยทิพย์สมบัติของพระอินทร์บนเทวโลกเช่นนั้นแต่พอยาวนานไปเทวดาทั้งหลายก็จับได้ว่าเป็นพระอินทร์ปลอมด้วยพระองค์นั้นกะพริบตาอันผิดวิสัยเทวราช(ปกติเทวดาไม่กะพริบตาแบบมนุษย์เรา)

    น้ำมันอมรินทร์ปลอมฐานะนี้จึงว่ากันที่วาสนาบารมีดั่งพระมหาจักรพรรดิโพธิสัตว์ในกาลนั้นว่าพ้นโลกไปแล้วเป็นยุคที่อำนาจพระมหาจักรพรรดิครอบงำได้แม้แต่สวรรค์แม้แต่ฐานะของพระอินทร์ทั้งทิพย์สมบัติปราสาทพระแท่นกัมพล...ประดามี พ่ออาจารย์ท่านว่าน้ำมันนี้เป็นวิชาแต่งวาสนาคนไม่ต้องหยิบขึ้นมาใช้บ่อยเพียงแค่อธิษฐานไว้อยากได้เรื่องอะไรให้หมั่นอธิษฐานกับน้ำมันเดี๋ยวรู้เรื่องแล้วทุกอย่างจะสำเร็จเอง ท่านว่าดีหมดแล้วทุกอย่างเพราะเราลงเต็มวิชาแล้วทั้งอาราธนาองค์ปฐมสำเร็จด้วยจิตปิดท้ายองค์ปฐมท่านก็เสกน้ำมันให้เสียจนแข็งคว่ำก็ไม่ได้เทก็ไม่ออก..วิเศษคาตาถึงปานนั้น
    - พ่ออาจารย์ท่านว่าใครได้ใช้ดั่งอมรินทร์ปลอมฐานะ
    - ดั่ง
    ได้เสพย์วาสนาชะตาพระยาบรมจักร
    - ดั่งได้เสพย์ทิพย์สมบัติเหนือเทพทุกฟ้าสถาน
    - ดั่งได้แผ่ขยายอำนาจตัวเองให้พ้นโลกพ้นชะตาวาสนาเดิมของตน
    - ดั่งได้ยิ่งใหญ่ขึ้น..โตขึ้นในสิ่งที่ไม่มีใครทำได้และทำสำเร็จ
    - ดั่งได้เป็นพระบุตรฟ้าไร้สิ่งต้านทาน


    มันพระบุตรฟ้าเอกะธรณีนั้นไม่ว่าจะอยู่ที่ใดจะนำพาให้เราเด่นชูเราให้ดังให้สูงกว่าใครด้วยแรงครูนำพา..ไม่ว่าคิดทำกิจ..ไม่ว่าจะทำการณ์ใด..ไม่ว่าจะมีดำริใดจะมีครูคอยช่วยให้ทุกสิ่งสำเร็จลุล่วงอุปมาว่ากำลังฟ้าดินขานรับและสนับสนุนเราแล้วดั่งประสงค์
    - จะประสงค์ความร่ำรวย
    - จะประสงค์ความเจริญรุ่งเรือง
    - จะประสงค์ความสำเร็จในหน้าที่การงาน

    เรื่องเหล่านี้หากต้องประสงค์ฟ้าย่อมหนุนดินย่อมช่วยเหลือ งานที่ยากหรือกิจที่ยากแม้แต่ความคิดใดที่เป็นไปได้โดยยากทุกอย่างจะกลับมาง่ายทั้งหมด จะได้เห็นโอกาสและจะประสบพบความสำเร็จง่ายขั้น,มากขึ้นและไวขึ้น .. *** จนสุดท้ายจะได้เป็นใหญ่ในแผ่นดินตราบจนนิพพาน

    หากผู้ใช้
    ยิ่งตั้งตรงและตั้งคำสัตย์สาบานต่อน้ำมันนี้ว่าปรารถนาจะทำกิจใดให้สำเร็จ และเมื่อสำเร็จแล้วจะพึงขวนขวายกระทำกิจใดเพื่อพระศาสนา..เรื่องเหล่านั้นจะสำเร็จเร็วมากขึ้นเพราะเหล่าเทวดา,ยักษ์มาร,ปีศาจที่เลื่อมใสศรัทธาในพระศาสนาและเคยมีโอกาสเฝ้าพระสัมมาสัมพุทธเจ้ายังมีอยู่มาก เขาเหล่านี้บางท่านก็ขาดโอกาสในการขวนขวายกระทำบุญจึงถือว่าได้ช่องสบโอกาสจะเร่งมาช่วยเราสร้างบารมีเพื่อเอาบุญที่เราคิดจะทำการณ์ใหญ่ใดๆเพื่อตอบแทนให้กับพระศาสนาตรงนี้(พ่ออาจารย์ท่านว่านี่เป็นเคล็ดสำหรับคนที่อยากได้เร็วๆสมใจ)

    มันก่อร่างนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าปรารถนาสิ่งใดโดยชอบธรรมแล้วก็ให้อธิษฐานเอาเถิด หากจะตั้งสัจจะสาบานสิ่งใดให้เร็วให้แรงก็ให้บนการกุศลซึ่งเป็นไปด้วยการณ์พระศาสนา
    - หากนำมันก่อร่างนี้..ป้ายลงที่อุปกรณ์ทำงานตนเองท่านว่าแข่งขันกับผู้ใดไม่รู้พ่ายแพ้เลย
    - หากนำมันก่อร่างนี้..ใส่ไว้ใต้หมอนนอนหลับอาการเจ็บป่วยจะทุเลาเบาบางลงตามลำดับ
    - หากนำมันก่อร่างนี้..ทาลงในวัตถุมงคลจะมีกองทัพเทพยดา,ยักษ์,พญามารสิ่งศักดิ์สิทธิ์แวดล้อมรักษา
    - หากนำมันก่อร่างนี้..ทาลงแท่งเทียนอันสลักชื่อสกุลวันเดือนปีเกิดของเราเพื่อจุดบูชาพระสัมมาสัมพุทธเจ้าคุณไสย,อวิชชา,เคราะห์กรรม,ดวงร้าย ที่มืดมิดจะสว่างทันตา
    - หากนำมันก่อร่างนี้..ทาที่เทพศาสตรา(มีดหมอเป็นต้น)เสมือนการปลุกเทพอาวุธให้เราได้รับการคุ้มครอง อันตรายทั้งปวงมาไม่ถึงตัวเลย
    - หากนำมันก่อร่างนี้..แตะริมฝีปากบนเจรจาต่อรองสิ่งใดย่อมไม่ตกเป็นรองผู้ใดเลย
    - หากนำมันก่อร่างนี้..ถูที่มือท่านว่าขายอะไรคนก็ซื้อหมด
    - หากนำมันก่อร่างนี้..แตะที่ทรัพย์สุวรรณของมีค่าที่เราเก็บในคลังสมบัติของเราทรัพย์สินจะงอกเงยเพิ่มพูน
    - หากนำมันก่อร่างนี้..แตะที่เงินแล้วเพ่งจิตถึงบุคคลต่างๆดึงดูดเงินเขามาหาเงินเรา ท่านว่าทรัพย์ทั้งหลายย่อมหมุนเวียนเข้ามาไม่หมด
    - หากนำมันก่อร่างนี้..ป้ายหน้าผากถ้าโดนรังแกใส่ร้ายป้ายความเราจักพ้นผิดโดยง่าย
    - หากนำมันก่อร่างนี้..ป้ายคาดข้อมือไว้สิ่งร้ายๆต่างๆเข้าสิงสู่ตัวตนไม่ได้
    - หากนำมันก่อร่างนี้..ทาลูบออกไปตามจุดที่เจ็บป่วยในร่างกายท่านว่าลูบลงไล่ออกได้ทุกสิ่ง
    - หากนำมันก่อร่างนี้..ใช้ป้ายสถานที่เพื่อเบิกที่เปิดทางไม่ให้มีสิ่งขัดขวางทำลายชีวิต
    - หากนำมันก่อร่างนี้..ป้ายใส่ดวงชะตาตนและเก็บไว้ใต้ฐานพระบูชาดุจได้รับการหนุนดวงให้ราบรื่นทุกอย่าง
    พ่ออาจารย์ท่านว่า
    จริงๆไม่ต้องควักออกมาใช้เลยแต่นี่พูดถึงกรณีเข้าตาจนคิดอะไรไม่ออกแล้วจริง ..เช่นนี้อยากใช้ก็ใช้เถิด ใช้ได้สารพัดตามที่ตัวรู้จะผุดขึ้นมา(ครูเทพจะดลดลใจเราเอง) พ่ออาจารย์ท่านว่าน้ำมันก่อร่างนี้ใช้ได้ง่ายตามจริตของเราขยันขอก็ขยันได้รับ แต่หากไปตั้งสัจจะไว้กับครูบาอาจารย์ว่าจะทำการณ์ใดเพื่อศาสนาเมื่อสมหวังแล้วต้องรีบแก้ทันทีนะ พ่ออาจารย์ท่านว่าไม่จำเป็นก็ขอไปเถิดขอไปเรื่อยๆแต่หากต้องการบนจริงๆก็ให้จดเอาไว้กันลืมด้วยว่าบนเรื่องอะไรและจะแก้บนในพระศาสนาอย่างไรเช่นนี้(เอาไว้เตือนตัวเอง)

    โดยที่บริเวณตัวขวดพ่ออาจารย์ท่านได้ลงแผ่นจารพระเจ้าสงเคราะห์โลกพันและถักไว้ที่ขวด ท่านว่าแก่ขวดก็ศักดิ์สิทธิ์แล้วอุปมาไม่ได้ใช้ได้เหลือคณานับ
    - สะท้อนกลับทุกการกระทำ
    - แก้ดวง,แก้ชง
    - กันการกระทำที่ใส่มา
    - แก้อาถรรพ์ลมเพลมพัด
    - ล้างสารพัดอุปาทวจังไร
    - กวัดแกว่งทำน้ำพระพุทธมนต์
    -
    สำเร็จสมปรารถนาทุกความฝันย่อมได้รับการสงเคราะห์
    ท่านว่าสารพัดจะใช้นั่นทีเดียวดุจรถถังหุ้มเกาะให้ดีทั้งภายนอกภายใน ท่านตั้งใจให้ไว้เพื่อดึงกำลังมันก่อร่างออกมาสงเคราะห์ตัวเองโดยไม่ต้องควักออกมาจากขวด ท่านว่าอยู่ในขวดเช่นนั้นจะ 100ปี,จะ1,000ปีก็ใช้ได้เสมอแรงแบบไม่ขาดห้วงขาดตอน เหมือนเราวางค่ายกลไว้ให้ดึงกำลังพุทธคุณจากมันก่อร่างมาสงเคราะห์เราได้ทั้งร้อยเปอร์เซ็นต์

    คาถาบูชา
    พียงตั้งนะโม 3 จบ หลังจากนั้นบอกกล่าวอธิษฐานใช้ได้เลย

    ### น้ำมันชุดนี้เป็นน้ำมันเฉพาะทางที่พ่ออาจารย์ขอบารมีองค์ปฐมเสกจนแข็งตัว คว่ำก็ไม่ไหล ..เทก็ไม่ออก ท่านว่าเป็นของแรงที่ทดสอบและลองใช้เองมานานนับสิบปี..เป็นน้ำมันที่ไม่มีความจำเป็นต้องนำออกมาใช้มากหรือใช้บ่อยนอกจากพกไว้แล้วทำการอธิษฐานเท่านั้นทุกอย่างย่อมสำเร็จได้..อย่างแรง

    ### พ่ออาจารย์ท่านว่าน้ำมันวิเศษที่เสกจนแข็งตัวนี้ก้เป็นขั้นสูงสุดในสายวิชาน้ำมันของท่านแล้วซึ่งแกร่งกล้าด้วยอำนาจจิต(องค์ปฐม)ที่แผ่ครอบคลุมอาคมที่ท่านลงไว้แต่เดิมอย่างแท้จริง น้ำมันชุดนี้เป็นของแต่งวาสนาคนโดยอาศัยบารมีพระยามหาจักรพรรดิราชผู้ปกครองแผ่นดินทั้ง 4 ทวีปและยังเรืองอำนาจครอบงำไปถึงดาวดึงส์สวรรค์ เอาชะตาพระยาจักรพรรดิโพธิสัตว์นั้นมาแต่งดวงแต่งวาสนาตนเองที่ขาดก็ให้มี ที่ไม่เคยมีไม่เคยได้ก็ให้สำเร็จครบถ้วนกระบวนความ

    ### พ่ออาจารย์ท่านว่ารายการนี้ให้เปิดทองเฉพาะทาง PM
    โดยเปิดจองเพียง 5 วันเท่านั้น หลังจากนั้นหากเต็มก่อนก็ให้ตัดจบไปเลย แต่หากเหลือเมื่อครบ 5 วันแล้วให้ปรับราคาขึ้นไปที่ 500,000 บาท ท่านว่าน้ำมันของเราที่ครูบาอาจารย์เสด็จพระใหญ่ท่านเมตตาทำให้ดีแล้วจนสำเร็จสูงสุด(แข็งตัว) เช่นนี้ก็มีไม่กี่อย่างหรอก น้ำมันวิเศษเช่นนี้บางคนทั้งชีวิตยังหาของจริงไม่เจอ..และยังไม่มีโอกาสได้เห็นไปจนตาย...ดั่งที่องค์ปฐมท่านว่าวาสนาของสัตวโลกบางจำพวก..แม้แต่วาสนาจะได้เห็นกับตาตนก็ยังไม่มี(เช่นนี้เมื่อยอดเต็มแล้วพ่ออาจารยืท่านจึงให้ลงรายละเอียดทั้งหมดอีกทีหนึ่ง) เอาตามวาสนาคนท่านว่าถ้าน้ำมันนี้จะสงเคราะห์ใครเขาได้ก็ขอพ่อใหญ่องค์ปฐมชักนำมา..พามา..ดลจิตดลใจเขามาให้เขาเห็นให้เขารับไป

    ร่วมทำบุญบูชา มันก่อร่าง ๙ พุทธสังวาลย์อมรินทร์ปลอมฐานะ(พระบุตรฟ้าเอกะธรณี) บูชา 4,000 บาท
    305029401-423922359834394-7471106032183580885-n.jpg 302442880-1224873605018014-1661294951100020755-n.jpg
    [​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 กันยายน 2022
  15. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,720
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ในรูปที่ 2 ก็คือการเปิดขวดและคว่ำให้ดูเลยว่าไม่หกไม่ไหลครูองค์ปฐมท่านสำเร็จน้ำมันชุดนี้ให้จนแข็งตัวอย่างแท้จริง

    ท่านว่า
    น้ำมันของเราที่ครูบาอาจารย์เสด็จพระใหญ่ท่านเมตตาทำให้ดีแล้วจนสำเร็จสูงสุด(แข็งตัว) เช่นนี้ก็มีไม่กี่อย่างหรอก น้ำมันวิเศษเช่นนี้บางคนทั้งชีวิตยังหาของจริงไม่เจอ..และยังไม่มีโอกาสได้เห็นไปจนตาย...ดั่งที่องค์ปฐมท่านว่าวาสนาของสัตวโลกบางจำพวก..แม้แต่วาสนาจะได้เห็นกับตาตนก็ยังไม่มี

    เอาตามวาสนาคนท่านว่า
    ถ้าน้ำมันนี้จะสงเคราะห์ใครเขาได้ ก็ขอพ่อใหญ่องค์ปฐมชักนำมา..พามา..ดลจิตดลใจเขามาให้เขาเห็นให้เขารับไป
     
  16. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,720
    ค่าพลัง:
    +18,229
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่สรวุฒิ ED 9178 0877 1 TH

    พี่ธีธัช ED 9178 0878 5 TH

    พี่ศิระ ED 9178 0879 9 TH

    พี่พรเทพ ED 9178 0880 8 TH

    พี่กฤตยชญ์ ED 9178 0881 1 TH

    พี่จารุวรรณ ED 9178 0882 5 TH
     
  17. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,720
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ร่วมทำบุญบูชา ตลับติดกายมันก่อร่าง ๙ พุทธสังวาลย์อมรินทร์ปลอมฐานะ(พระบุตรฟ้าเอกะธรณี)

    วิชาน้ำมันที่ต้องตั้งเคี่ยวกับว่านหายากซึ่งพ่ออาจารย์ท่านทำด้วยอาคมมานับสิบปีจนมั่นใจว่าสำเร็จแล้ว..แต่พอเชิญสมเด็จองค์ปฐมสำเร็จน้ำมันให้..น้ำมันจึงกลับสภาพกลายเป็นวุ้นหรือที่ภาษาชาวบ้านเขาเรียกว่า "สำเร็จน้ำมันจนแข็งตัว" ทำให้พ่ออาจารย์ท่านมั่นใจในความพิเศษของน้ำมันตัวนี้มากกว่าชนิดใดก็เพราะเห็นๆคาตากันอยู่ สมเด็จองค์ปฐมท่านเมตตาทำให้จนน้ำมันแข็งเทอย่างไรก็ไม่หก ### พ่ออาจารย์ท่านว่าน้ำมันตัวนี้แท้จริงแค่พกไว้อยากได้อะไรก็อธิษฐานเอาได้เลยไม่ต้องล้วงต้องควักออกมาใช้เพราะมันกลายสภาพจากวัตถุศักสิทธิ์เป็นวัตถุกายสิทธิ์แข็งตัวไปทุกหยาดหยดแล้ว

    มันพระบุตรฟ้าเอกะธรณี
    เป็นยอดวิชาการทำน้ำมันศักดิ์สิทธิ์ของพ่ออาจารย์ ท่านว่าวิชานี้ให้คุณมากผู้ใช้อาราธนาดุจตัวเองเป็นบุตรฟ้าเป็นตัวแทนสวรรค์เช่นนั้นเลยมีอิทธิคุณเลอเลิศดังว่า
    - เมื่อได้ไปให้เอาน้ำมันเพียงเล็กน้อยหน่อยนึงมา
    ป้ายจุดกลางหน้าผากและเจิมคิ้วทั้ง 2 พ่ออาจารย์ท่านว่าหากใครตาดีจะเห็นพุทธสังวาลย์ทิพย์ 9 สายพาดล้อมกายตัวเราตั้งแต่บัดนั้น..ให้ทำเพียงครั้งเดียวก็ติดตัวไปจนตาย น้ำมันที่เหลือก็เอาไว้ใช้งานอธิษฐานได้ทุกเรื่องตามประสงค์(คิดเสียว่าพกยอดธาตุของพระเป็นเจ้าแค่พกก็ใช้งานได้)
    -
    อำนวยความมั่งคั่งดั่งวาสนามหาจักรพรรดิผู้ปกครองทวีปทั้ง 4
    - วิชาน้ำมันนี้จะบันดาลสิริและขับเสนียดทุกชนิด..เมื่อสิริสถิตย์อยู่กับผู้ใดเสนียดจัญไรในตัวก็อยู่ไม่ได้เช่นกัน
    - บันดาลให้ร่างกายมีสง่าราศีจับ
    - บันดาลให้ร่างกายเป็นที่สิงสถิตย์แห่งโชคแลความเจริญทั้งปวง
    - บันดาลลาภสักการะให้เกิดไม่ขาด (
    ให้ลาภ..มาสักการะเราไม่ต้องรอเราไปแสวงหา)
    - จะพูดจะเจรจาสิ่งใดคนให้การตอบรับเชื่อถือในคำนั้น
    - บันดาลเสน่ห์เมตตาประชารักใคร่(พ่ออาจารย์ท่านว่าถึงขั้นพร้อมใจถวายตัวต้องคอยปัดกันเอาเอง..ถ้าใช้ในทางที่ดีก็ใช้ประโยชน์จากฝูงคนที่เมตตาเราได้ไม่สิ้นสุด)
    - สิ่งใดที่เราทำสรรพชีวิตจะแย่งกันช่วยเหลือจนตื่นตาตื่นใจ
    - ที่ไหนที่เราอยู่สรรพชีวิตจะยำเกรง เกิดความเกรงขาม
    - จะบันดาลให้คนรัก,เคารพ,เทิดทูนยกเราไว้เหนือหัวเขา
    - จะเป็นใหญ่ในชาติตระกูลและสำเร็จการณ์ใหญ่ได้
    - ชนทั้งหลายจะแลเรางามปานเห็นพระบุตรฟ้าผู้มีบุญหนักศักดิ์ใหญ่
    - จะบันดาลวาสนาบารมีอย่างถึงที่สุด
    ก็อุปมาดั่งเป็นพระบุตรฟ้าที่สวรรค์ต้องเอนเอียงเข้าข้างเมื่อคิดการณ์ใหญ่,จะทำอะไรก็อ้างเจตน์จำนงค์ฟ้าสวรรค์ได้,คิดทำสิ่งใดสวรรค์ก็ช่วยเหลือ,กล่าวว่าใช้อำนาจฟ้าได้เท่าที่ต้องการ..หากทำไปเพื่อให้เกิดผลสำเร็จต่อชีวิตได้..ใต้ฟ้านี้เราไม่ขาดสิ่งใดทั้งสิ้น..เป็นเอกในธรณี

    อมรินทร์ปลอมฐานะ
    น้ำมันตัวนี้ที่ฉันว่าแรงเพราะนอกจากว่านยาแล้วยังต้องใช้ของสูงมากสำหรับจอมคนวงศ์โบราณมาประกอบว่านยา(ซึ่งพ่ออาจารย์ท่านขอปิดบังและสงวนอาถรรพ์เหล่านี้ไว้..เพราะสูงมากเป็นเคื่องประกอบยศอันสูงสุดในร่างกายจอมคน) เพราะเป็นน้ำมันแต่งคนที่ทำให้เกิดวาสนาสูงส่งแบบพระบุตรฟ้าผู้เป็นเอกในธรณี มีวาสนาดั่งพระมหาจักรพรรดิผู้ปกครองแผ่นดินทั้ง 4 ทวีป พ่ออาจารย์ท่านว่าจริงๆแล้วน้ำมันตัวนี้มันมีชื่อว่า "อมรินทร์ปลอมฐานะ" เป็นวิชาของพระโพธิสัตว์ แต่ที่จริงแล้วมันเกิน..มันล่วง..มันพ้นวิสัยความเป็นใหญ่เพียงแค่คำว่าพระจักรพรรดิไปไกล

    เพราะยุคนั้นนอก
    จากพระโพธิสัตว์จะทรงอำนาจปกครองทั้ง 4 ทวีปคืออุตรกุรุทวีป,บูรพวิเทหทวีป,อมรโคยานทวีป,ชมพูทวีป..ในฐานะมหาจักรพรรดิแล้ว ยังปรากฏว่าพระราชอำนาจของพระองค์นั้นพ้นแผ่นดินมนุษย์ไปไกลถึงขนาดครอบงำเมืองฟ้าเมืองสวรรค์ ..เรียกว่าโลกมนุษย์ได้ครอบครองทั้งหมดแล้วจนไม่เหลืออะไรให้อำนาจแผ่ไปได้อีกพระโพธิสัตว์จักรพรรดิท่านจึงปลอมตัวเป็นพระอินทร์ผู้เป็นประธานเทวสภาขึ้นไปปกครองสวรรค์ชั้นดาวดึงส์...เนิ่นนานแรกๆเทวดาก็เชื่อถือเพราะพระบารมีและทุกสิ่งดั่งพระอินทร์โดยแท้ท่านเสวยทิพย์สมบัติของพระอินทร์บนเทวโลกเช่นนั้นแต่พอยาวนานไปเทวดาทั้งหลายก็จับได้ว่าเป็นพระอินทร์ปลอมด้วยพระองค์นั้นกะพริบตาอันผิดวิสัยเทวราช(ปกติเทวดาไม่กะพริบตาแบบมนุษย์เรา)

    น้ำมันอมรินทร์ปลอมฐานะนี้จึงว่ากันที่วาสนาบารมีดั่งพระมหาจักรพรรดิโพธิสัตว์ในกาลนั้นว่าพ้นโลกไปแล้วเป็นยุคที่อำนาจพระมหาจักรพรรดิครอบงำได้แม้แต่สวรรค์แม้แต่ฐานะของพระอินทร์ทั้งทิพย์สมบัติปราสาทพระแท่นกัมพล...ประดามี พ่ออาจารย์ท่านว่าน้ำมันนี้เป็นวิชาแต่งวาสนาคนไม่ต้องหยิบขึ้นมาใช้บ่อยเพียงแค่อธิษฐานไว้อยากได้เรื่องอะไรให้หมั่นอธิษฐานกับน้ำมันเดี๋ยวรู้เรื่องแล้วทุกอย่างจะสำเร็จเอง ท่านว่าดีหมดแล้วทุกอย่างเพราะเราลงเต็มวิชาแล้วทั้งอาราธนาองค์ปฐมสำเร็จด้วยจิตปิดท้ายองค์ปฐมท่านก็เสกน้ำมันให้เสียจนแข็งคว่ำก็ไม่ได้เทก็ไม่ออก..วิเศษคาตาถึงปานนั้น
    - พ่ออาจารย์ท่านว่าใครได้ใช้ดั่งอมรินทร์ปลอมฐานะ
    - ดั่ง
    ได้เสพย์วาสนาชะตาพระยาบรมจักร
    - ดั่งได้เสพย์ทิพย์สมบัติเหนือเทพทุกฟ้าสถาน
    - ดั่งได้แผ่ขยายอำนาจตัวเองให้พ้นโลกพ้นชะตาวาสนาเดิมของตน
    - ดั่งได้ยิ่งใหญ่ขึ้น..โตขึ้นในสิ่งที่ไม่มีใครทำได้และทำสำเร็จ
    - ดั่งได้เป็นพระบุตรฟ้าไร้สิ่งต้านทาน


    มันพระบุตรฟ้าเอกะธรณีนั้นไม่ว่าจะอยู่ที่ใดจะนำพาให้เราเด่นชูเราให้ดังให้สูงกว่าใครด้วยแรงครูนำพา..ไม่ว่าคิดทำกิจ..ไม่ว่าจะทำการณ์ใด..ไม่ว่าจะมีดำริใดจะมีครูคอยช่วยให้ทุกสิ่งสำเร็จลุล่วงอุปมาว่ากำลังฟ้าดินขานรับและสนับสนุนเราแล้วดั่งประสงค์
    - จะประสงค์ความร่ำรวย
    - จะประสงค์ความเจริญรุ่งเรือง
    - จะประสงค์ความสำเร็จในหน้าที่การงาน

    เรื่องเหล่านี้
    หากต้องประสงค์ฟ้าย่อมหนุนดินย่อมช่วยเหลือ งานที่ยากหรือกิจที่ยากแม้แต่ความคิดใดที่เป็นไปได้โดยยากทุกอย่างจะกลับมาง่ายทั้งหมด จะได้เห็นโอกาสและจะประสบพบความสำเร็จง่ายขั้น,มากขึ้นและไวขึ้น .. *** จนสุดท้ายจะได้เป็นใหญ่ในแผ่นดินตราบจนนิพพาน

    หากผู้ใช้
    ยิ่งตั้งตรงและตั้งคำสัตย์สาบานต่อน้ำมันนี้ว่าปรารถนาจะทำกิจใดให้สำเร็จ และเมื่อสำเร็จแล้วจะพึงขวนขวายกระทำกิจใดเพื่อพระศาสนา..เรื่องเหล่านั้นจะสำเร็จเร็วมากขึ้นเพราะเหล่าเทวดา,ยักษ์มาร,ปีศาจที่เลื่อมใสศรัทธาในพระศาสนาและเคยมีโอกาสเฝ้าพระสัมมาสัมพุทธเจ้ายังมีอยู่มาก เขาเหล่านี้บางท่านก็ขาดโอกาสในการขวนขวายกระทำบุญจึงถือว่าได้ช่องสบโอกาสจะเร่งมาช่วยเราสร้างบารมีเพื่อเอาบุญที่เราคิดจะทำการณ์ใหญ่ใดๆเพื่อตอบแทนให้กับพระศาสนาตรงนี้(พ่ออาจารย์ท่านว่านี่เป็นเคล็ดสำหรับคนที่อยากได้เร็วๆสมใจ)

    มันก่อร่างนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าปรารถนาสิ่งใดโดยชอบธรรมแล้วก็ให้อธิษฐานเอาเถิด หากจะตั้งสัจจะสาบานสิ่งใดให้เร็วให้แรงก็ให้บนการกุศลซึ่งเป็นไปด้วยการณ์พระศาสนา
    - หากนำมันก่อร่างนี้..ป้ายลงที่อุปกรณ์ทำงานตนเองท่านว่าแข่งขันกับผู้ใดไม่รู้พ่ายแพ้เลย
    - หากนำมันก่อร่างนี้..ใส่ไว้ใต้หมอนนอนหลับอาการเจ็บป่วยจะทุเลาเบาบางลงตามลำดับ
    - หากนำมันก่อร่างนี้..ทาลงในวัตถุมงคลจะมีกองทัพเทพยดา,ยักษ์,พญามารสิ่งศักดิ์สิทธิ์แวดล้อมรักษา
    - หากนำมันก่อร่างนี้..ทาลงแท่งเทียนอันสลักชื่อสกุลวันเดือนปีเกิดของเราเพื่อจุดบูชาพระสัมมาสัมพุทธเจ้าคุณไสย,อวิชชา,เคราะห์กรรม,ดวงร้าย ที่มืดมิดจะสว่างทันตา
    - หากนำมันก่อร่างนี้..ทาที่เทพศาสตรา(มีดหมอเป็นต้น)เสมือนการปลุกเทพอาวุธให้เราได้รับการคุ้มครอง อันตรายทั้งปวงมาไม่ถึงตัวเลย
    - หากนำมันก่อร่างนี้..แตะริมฝีปากบนเจรจาต่อรองสิ่งใดย่อมไม่ตกเป็นรองผู้ใดเลย
    - หากนำมันก่อร่างนี้..ถูที่มือท่านว่าขายอะไรคนก็ซื้อหมด
    - หากนำมันก่อร่างนี้..แตะที่ทรัพย์สุวรรณของมีค่าที่เราเก็บในคลังสมบัติของเราทรัพย์สินจะงอกเงยเพิ่มพูน
    - หากนำมันก่อร่างนี้..แตะที่เงินแล้วเพ่งจิตถึงบุคคลต่างๆดึงดูดเงินเขามาหาเงินเรา ท่านว่าทรัพย์ทั้งหลายย่อมหมุนเวียนเข้ามาไม่หมด
    - หากนำมันก่อร่างนี้..ป้ายหน้าผากถ้าโดนรังแกใส่ร้ายป้ายความเราจักพ้นผิดโดยง่าย
    - หากนำมันก่อร่างนี้..ป้ายคาดข้อมือไว้สิ่งร้ายๆต่างๆเข้าสิงสู่ตัวตนไม่ได้
    - หากนำมันก่อร่างนี้..ทาลูบออกไปตามจุดที่เจ็บป่วยในร่างกายท่านว่าลูบลงไล่ออกได้ทุกสิ่ง
    - หากนำมันก่อร่างนี้..ใช้ป้ายสถานที่เพื่อเบิกที่เปิดทางไม่ให้มีสิ่งขัดขวางทำลายชีวิต
    - หากนำมันก่อร่างนี้..ป้ายใส่ดวงชะตาตนและเก็บไว้ใต้ฐานพระบูชาดุจได้รับการหนุนดวงให้ราบรื่นทุกอย่าง
    พ่ออาจารย์ท่านว่า
    จริงๆไม่ต้องควักออกมาใช้เลยแต่นี่พูดถึงกรณีเข้าตาจนคิดอะไรไม่ออกแล้วจริง ..เช่นนี้อยากใช้ก็ใช้เถิด ใช้ได้สารพัดตามที่ตัวรู้จะผุดขึ้นมา(ครูเทพจะดลดลใจเราเอง) พ่ออาจารย์ท่านว่าน้ำมันก่อร่างนี้ใช้ได้ง่ายตามจริตของเราขยันขอก็ขยันได้รับ แต่หากไปตั้งสัจจะไว้กับครูบาอาจารย์ว่าจะทำการณ์ใดเพื่อศาสนาเมื่อสมหวังแล้วต้องรีบแก้ทันทีนะ พ่ออาจารย์ท่านว่าไม่จำเป็นก็ขอไปเถิดขอไปเรื่อยๆแต่หากต้องการบนจริงๆก็ให้จดเอาไว้กันลืมด้วยว่าบนเรื่องอะไรและจะแก้บนในพระศาสนาอย่างไรเช่นนี้(เอาไว้เตือนตัวเอง)


    คาถาบูชา
    พียงตั้งนะโม 3 จบ หลังจากนั้นบอกกล่าวอธิษฐานใช้ได้เลย

    ### น้ำมันชุดนี้เป็นน้ำมันเฉพาะทางที่พ่ออาจารย์ขอบารมีองค์ปฐมเสกจนแข็งตัว คว่ำก็ไม่ไหล ..เทก็ไม่ออก ท่านว่าเป็นของแรงที่ทดสอบและลองใช้เองมานานนับสิบปี..เป็นน้ำมันที่ไม่มีความจำเป็นต้องนำออกมาใช้มากหรือใช้บ่อยนอกจากพกไว้แล้วทำการอธิษฐานเท่านั้นทุกอย่างย่อมสำเร็จได้..อย่างแรง

    ### พ่ออาจารย์ท่านว่า
    น้ำมันวิเศษที่เสกจนแข็งตัวนี้ก้เป็นขั้นสูงสุดในสายวิชาน้ำมันของท่านแล้วซึ่งแกร่งกล้าด้วยอำนาจจิต(องค์ปฐม)ที่แผ่ครอบคลุมอาคมที่ท่านลงไว้แต่เดิมอย่างแท้จริง น้ำมันชุดนี้เป็นของแต่งวาสนาคนโดยอาศัยบารมีพระยามหาจักรพรรดิราชผู้ปกครองแผ่นดินทั้ง 4 ทวีปและยังเรืองอำนาจครอบงำไปถึงดาวดึงส์สวรรค์ เอาชะตาพระยาจักรพรรดิโพธิสัตว์นั้นมาแต่งดวงแต่งวาสนาตนเองที่ขาดก็ให้มี ที่ไม่เคยมีไม่เคยได้ก็ให้สำเร็จครบถ้วนกระบวนความ

    ### พ่ออาจารย์ท่านว่ารายการนี้ให้เปิดทองเฉพาะทาง PM เท่านั้น


    ร่วมทำบุญบูชา ตลับติดกายมันก่อร่าง ๙ พุทธสังวาลย์อมรินทร์ปลอมฐานะ(พระบุตรฟ้าเอกะธรณี) บูชา 900 บาท
    305607742-800008838103547-2168121750458753541-n.jpg
    65767196-939600029705279-6127376652881100800-n.jpg
     
  18. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,720
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ตลับติดกายนี้เอาไว้เป็นตลับสำรองจากขวดใหญ่หรือสำหรับผู้ที่จองไม่กัน
    - เอาไว้อาราธนาติดกายได้
    - จะพกพาหรือเลี่ยมหอยคอก็ไม่น่าเกลียด


    ### ท่านว่ามีอยู่เรื่องเดียที่ต้องจำไว้คือ
    ...ใช้กันให้ดี
     
  19. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,720
    ค่าพลัง:
    +18,229
    เดี๋ยวช่วงนี้ติดตามกัน จะมีเครื่องมงคลที่เอาไว้แก้..ลายมือโดยเฉพาะ

    พ่ออาจารย์ท่านว่าหลายคนยังไม่รู้ถึงอันตรายการไปฝืนสักเปลี่ยนเส้นลายมือ ..มันสามารถเปลี่ยนชีวิตได้แบบปัจจุบันทันด่วนเหมือนดวงทั้งหมดเปลี่ยนเป็นคนละคนจริงๆ ภาษาบ้านๆก็สวรรค์กับนรกเปลี่ยนได้ขนาดนั้น แต่หลังจากที่ได้ก็วิบัติถึงตายเหมือนกันเพราะทุกอย่างที่ได้มานั้นไม่ใช่ดวงแต่เกิดของเรา เราฝืนไปเปลี่ยนชะตาราศีตัวเองแบบหนักที่สุด..จึงได้รับมากที่สุดทั้งทางโลกและทางกรรมตามสนอง

    ด้วยปัญหาตรงนี้ ท่านจึงแนะนำว่าสิ่งที่ห้ามทำเลยคือ..การสักลายมือ ท่านว่าเราทำได้แค่เตือนเขาจะเชื่อมั๊ยก็ปล่อยเขาไปถ้าเขาพร้อมรับสิ่งที่หนักที่สุดที่มนุษย์คนนึงจะเจอได้ก็เป็นลิขิตของเขา ***เพราะท่านรู้ปัญหาตรงนี้จึงบอกว่าวิชาแก้ลายมือโดยไม่ต้องสักนั้นสำคัญมาก
     
  20. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,720
    ค่าพลัง:
    +18,229
    พ่ออาจารย์ท่านให้เลื่อนเปิดจองเป็นพรุ่งนี้เช้า ..แอบกะซิบนะครับ ถือเป็นเครื่องมงคลที่โหดหินมากในสายพญามาร
     

แชร์หน้านี้

Loading...