ราศีมีน กันย์ มังกร พฤษภ กรกฎ พิจิก 6 ราศีใดจะเฮงและปังการเงินและความรักในเดือนกุมภาพันธ์

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย Era, 20 มกราคม 2020.

  1. Era

    Era Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 พฤศจิกายน 2011
    โพสต์:
    295
    ค่าพลัง:
    +191
    ดาวศุกร์ซึ่งเป็นดาวตัวแทนแห่งความรักและการเงิน กำลังจะย้ายเข้าราศีมีนวันที่ 5 กุมภาพันธ์ และจะอยู่ไปจนถึงวันที่ 29 กุมภาพันธ์ มาดูกันว่า 6 ราศีใดต่อไปนี้จะเฮงและปัง

    ราศีมีน ท่านที่เกิดระหว่างวันที่ 14 มีนาคม จนถึงวันที่ 12 เมษายน (ผลที่จะเกิด 100%)
    ดาวศุกร์จรเข้าทับลัคนาราศีของท่าน เจ้าเรือนลัคน์คือดาวพฤหัสบดี ดาวคู่นี้เรียกว่าคู่สัมพันธ์ คู่ทรัพย์ คู่โชค และดาวเจ้าเรือนลัคน์จรอยู่ราศีธนู ภพกัมมะของชาวราศีนี้ มากุมอยู่กับดาวเสาร์ซึ่งจรมาจากภพลาภะ เพราะฉะนั้น มองมุมไหนก็นับว่าเป็นช่วงที่ดีทั้งทางด้านความรักและการเงินของชาวราศีนี้ จะได้จับเงินก้อน การเงินไม่ขาดมือ การงานเป็นที่พอใจของผู้ใหญ่ ผู้บังคับบัญชา เป็นช่วงที่ท่านจะรู้สึกปลอดโปร่ง อยากเข้าวัดปฏิบัติธรรม คนโสดจะพบเจอคนที่ถูกใจและใช่ก็ครั้งนี้ แต่จะแอบคบกันลับๆ ไปก่อน ยังไม่ใช่ช่วงเปิดเผยความสัมพันธ์ เนื่องจากดาวพุธที่เป็นดาวคู่ครองของท่านจรอยู่ราศีกุมภ์ภพวินาสน์ ส่วนท่านที่มีครอบครัวแล้วอาจแยกห่างกันเป็นระยะสั้นๆ แต่ความรักก็จะยิ่งรู้สึกผูกพันธ์ในระยะนี้

    ราศีกันย์ ท่านที่เกิดระหว่างวันที่ 17 กันยายน จนถึงวันที่ 16 ตุลาคม (ผลที่จะเกิด 100%)
    ดาวศุกร์จรเล็งลัคนาราศีของท่าน เป็นดาวคู่ธาตุน้ำกับเจ้าเรือนลัคน์ คือดาวพุธ ซึ่งจรอยู่ในราศีกุมภ์ ภพอริของชาวราศีนี้ เป็นช่วงที่ท่านหาเงินได้มากแต่ก็มีเหตุให้ต้องจ่ายออกไปไม่เหลือเก็บ คนโสดมีโอกาสพบคนที่ถูกใจและใช่ ท่านที่มีครอบครัวอยู่แล้วความรักมั่นคงเข้าใจกันดี เป็นช่วงที่ท่านจะสวีทกันมากเป็นพิเศษ เป็นช่วงที่คู่ครองของท่านจะตั้งครรภ์ได้ง่าย คู่ใดที่ยังไม่พร้อมก็ควรป้องกันไว้ก่อน เพราะจะเป็นช่วงที่ท่านทั้งคู่จะกุ๊กกิ๊กกันบ่อยและถี่

    ราศีมังกร ท่านที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม จนถึงวันที่ 12 กุมภาพันธ์ (ผลที่จะเกิด 50%)
    ดาวศุกร์โยคหน้ากับลัคนาราศีของท่าน เป็นดาวคู่ศัตรูกับเจ้าเรือนลัคน์ คือดาวเสาร์ จึงยังไม่ใช่ช่วงที่ดีนักของชาวราศีนี้ทั้งทางด้านการเงินและความรัก เป็นช่วงที่ท่านต้องหมุนเงินมากเป็นพิเศษ บางท่านมีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายตำแหน่งหน้าที่การงาน หรือเปลี่ยนงานใหม่ คนโสดรอไปก่อนยังไม่ใช่จังหวะที่ดี คนที่เป็นคู่รักกันอยู่แล้ว ระวังท้องก่อนแต่ง สรุปเป็นช่วงที่การดำเนินชีวิตของชาวราศีนี้เป็นช่วงที่ผะอืดผะอม ขมขื่น

    ราศีพฤษก ท่านที่เกิดระหว่างวันที่ 14 พฤษภาคม จนถึงวันที่ 13 มิถุนายน (ผลที่จะเกิด 50%)
    ดาวศุกร์เป็นดาวตนุลัคน์ของท่านจรอยู่ภพลาภะ คนโสดเป็นช่วงที่ท่านจะมีเสน่ห์เป็นพิเศษ จะมีเพศตรงข้ามมากหน้าหลายตาเข้ามาให้ท่านเลือก บางรายอาจพบเจอเป็นชาวต่างชาติต่างภาษา การเงินของท่านดีมาก มีรายได้เข้ามาหลายทาง ท่านที่มีครอบครัวแล้วเป็นช่วงที่ท่านมีความจำเป็นต้องห่างกันระยะเวลาสั้นๆ ไม่เกิดหนึ่งเดือนครึ่ง ความรักเข้าใจกันดี ถึงแม้กายจะห่างกัน

    ราศีกรกฎ ท่านที่เกิดระหว่างวันที่ 15 กรกฎาคม จนถึงวันที่ 16 สิงหาคม (ผลที่จะเกิด 25%)
    ดาวศุกร์ตรีโกณกับลัคนาราศีของท่านซึ่งคือดาวจันทร์ ดาวคู่นี้ เป็นคู่สะดวกสบาย เป็นช่วงที่ท่านมองเห็นช่องทางที่จะมีรายได้เข้ามาหลายทาง ขอให้ท่านมั่นใจว่า ทำเงินให้ท่านเป็นกอบเป็นกำแน่นอน ท่านที่ยังโสดจะพบเพศตรงข้ามอายุน้อยกว่า ถูกตาต้องใจท่าน เข้ามาให้ความสนใจ จะได้คบกันแบบลับๆ ไม่เปิดเผยก่อน ถ้าเป็นหญิงก็ควรระมัดระวังเรื่องแอบได้เสียกันก่อนในเวลาอันรวดเร็ว แบบท่านเผลอใจไม่ทันตั้งตัว

    ราศีพิจิก ท่านที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน จนถึงวันที่ 15 ธันวาคม (ผลที่จะเกิด 25%)
    ดาวศุกร์ตรีโกณกับลัคนาราศีของท่านซึ่งคือดาวอังคาร เป็นดาวคู่มิตรกัน ส่งเสริมกัน ดาวคู่นี้ตามโหราจารย์ท่านกล่าว ถ้าเกี่ยวกับเรื่องความรัก ท่านกล่าวว่า มีผัวเมียอยู่เรี่ยราด หมายถึง เป็นช่วงที่ท่านจะมีเสน่ห์เป็นพิเศษ จะมีเพศตรงข้ามอายุน้อยกว่าเข้ามาสนใจท่าน เปิดโอกาสให้ท่าน มากหน้าหลายตา การเงินของท่านก็อยู่ในช่วงจังหวะที่โดดเด่น มีรายได้เข้ามาหลายทาง แต่ก็เป็นจังหวะที่ท่านใช้เงินเก่งเช่นกัน

    ท่านใดสนใจดูดวงส่วนตัวโดยโหรา ไพ่ยิปซี และลายมือ ติดต่อจองคิวได้ที่ ดูดวงกับวัชรทัต
     

แชร์หน้านี้

Loading...