มีนาคม เมษ มิถุน สิงห์ ตุลย์ ธนู กุมภ์ ราศีใดจะเฮงและปังด้านความรักและการเงิน

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย Era, 1 มีนาคม 2020.

  1. Era

    Era Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 พฤศจิกายน 2011
    โพสต์:
    295
    ค่าพลัง:
    +191
    เดือนมีนาคม ราศีเมษ มิถุน สิงห์ ตุลย์ ธนู กุมภ์ ราศีใดเฮงและปัง ด้านความรักและการเงิน ดาวศุกร์ซึ่งเป็นดาวตัวแทนแห่งความรักและการเงิน ย้ายจากราศีมีนเข้าสู่ราศีเมษ วันที่ 1 มีนาคม และจะจรอยู่ในราศีเมษจนถึงวันที่ 28 มีนาคม 63


    ชาวราศีเมษ

    เป็นเดือนที่โชคดีของชาวราศีนี้ ที่จะเฮงทั้งด้านความรักและการเงิน จะพบคู่แท้ที่ถูกตาต้องใจ การเงินก็หมุนเวียนคล่องดี มีรายได้เข้ามามากกว่าเดิม ท่ีติดขัดเรื่องการเงินอยู่ ก็จะมีทางออก ทุกอย่างจะเกิดขึ้นแบบไม่คาดคิด คาดฝันว่าจะพบ หรือได้ มีเกณฑ์รีเทิร์นความสัมพันธ์เก่าที่ห่างหายไปนาน


    ชาวราศีมิถุน

    โชคดีด้านความรัก ซึ่งอาจเจอกันในเครือญาติ แนะนำและจัดแจงให้ได้พบ แต่ก็ควรระมัดระวัง ความลุ่มหลงจนมัวเมา ซึ่งอาจเข้าใจว่าเป็นความรัก ระมัดระวังความรักที่เข้ามาแบบหวังผลประโยชน์ ที่มึคู่แล้วจะมีมือที่สามเข้ามาทำให้หัวใจหวั่นไหว


    ชาวราศีสิงห์

    ความสัมพันธ์ที่พัฒนาจากเพื่อนหรือเพื่อนร่วมงานมาเป็นความรัก แต่อาจจะไม่โชคดีด้านการเงิน การเงินติดขัดที่คิดว่าได้จะมีเหตุให้คลาดเคลื่อน


    ชาวราศีตุลย์

    ชาวราศีนี้ต้องออกแรงและกำลัง เพื่อพัฒนาความสัมพันธ์ มีเกณฑ์สานความสัมพันธ์กับเพื่อนต่างชาติ ส่วนความสัมพันธ์ที่คลุมเครือ ชาวราศีนี้ต้องเปิดใจเข้าหามากขึ้น ถ้านิ่งเฉยหรือรอดูทีท่า มีโอกาสกินแห้ว การเงินจะหมดไปกับการซ่อมแซมยานพาหนะ หรือบ้าน


    ชาวราศีธนู

    ในเดือนนี้จะโชคดีหลายด้านเพราะดาวใหญ่ที่จรทับราศีอยู่หลายดวงจะย้ายออก คงเป็นช่วงที่หายใจคอโล่งขึ้น เป็นเดือนที่จะมีความมั่นคงด้านการเงินปรากฎให้เห็น ด้านความรัก จะพบความรักที่อ่อนวัยกว่า หรือมีนิสัยออกแนวเด็กๆ แต่ก็น่ารักในสายตา แต่ก็ควรระมัดระวังความรักที่ปกปิดไม่เปิดเผยไว้บ้าง ควรหาที่ไปที่มาให้ชัดเจน แล้วค่อยตัดสินใจ


    ชาวราศีกุมภ์

    ผู้ใหญ่หรือวงศาคณาญาติ จะนำพาให้รู้จักกับความรัก หรือพัฒนาความสัมพันธ์จากเพื่อน มีเกณฑ์ได้สานความสัมพันธ์กับต่างชาติ ต่างภาษา ได้ริเริ่มความสัมพันธ์จากการเดินทาง ความสัมพันธ์ที่เริ่มจะพัฒนาเป็นความสัมพันธ์ที่มั่นคงในอนาคต ที่รอคอยรีเทิร์น มีโอกาสสูงมาก

    สนใจตรวจสอบดวงชะตาปี 63 อย่างละเอียด คลิก ดูดวงกับวัชรทัต
     

แชร์หน้านี้

Loading...