มังกร กรกฎ มีน พิจิก พฤษภ กันย์ ดาวศุกร์ย้าย 18 ธันวา ราศีใดเฮงราศีใดปัง

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย Era, 8 ธันวาคม 2019.

  1. Era

    Era Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 พฤศจิกายน 2011
    โพสต์:
    295
    ค่าพลัง:
    +191
    ดาวศุกร์ซึ่งเป็นตัวแทนด้านการเงินและความรักจะย้ายเข้าสู่ราศีมังกรวันที่ 18 ธันวาคม 62 เวลา 21.44 และจะจรอยู่จนถึงวันที่ 11 มกราคม 63 มาดูกันว่า 6 ราศีต่อไปนี้ คือ ราศีมังกร ราศีกรกฎ ราศีมีน ราศีพิจิก ราศีพฤษภ และราศีกันย์ จะรับได้อิทธิพลในด้านใดจากการย้ายของราศีของดาวศุกร์ในรอบเดือนคาบเกี่ยวนี้ อย่างไรก็ตามดาวศุกร์เป็นดาวเล็ก ไม่ใช่ดาวใหญ่อย่าง ดาวพฤหัส ดาวเสาร์ ราหู และมฤตยู ดังนั้นสิ่งที่เกิดขึ้นอาจจะกระทบต่อตัวท่านเพียงเล็กน้อย

    ราศีมังกร (ท่านที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม - 12 กุมภาพันธ์) ผลจะเกิด 100% เต็ม
    ดาวศุกร์จรเข้าราศีมังกรครั้งนี้ได้ตำแหน่งมาตรฐานดาวเทวีโชค แต่ไปเป็นดาวคู่ศัตรูกับดาวเสาร์เจ้าบ้าน ดาวศุกร์มาจากเรือนปุตตะ ซึ่งหมายถึงบุตรบริวาร ความรักกับผู้ที่อ่อนเยาว์กว่า หรือโปรเจคใหม่ๆ และดาวศุกร์ยังมาจากเรือนกัมมะ ซึ่ง หมายถึง การงาน กิจการส่วนตัว ดังนั้นในช่วงระยะเวลาดังกล่าว จะเป็นช่วงที่ชาวราศีมังกรครุ่นคิดหมกมุ่นไปในทางกามารมณ์มากกว่าปกติ เป็นช่วงที่บำเพ็ญตนเป็นนักสู้ นักหมุนเงิน โดยรวมแล้วยังไม่ใช่เวลาที่เหมาะสมกับความรักใหม่ๆ และรักต่างวัย ส่วนท่านใดที่มีคู่ครองอยู่แล้ว ระยะนี้จะมีความรู้สึกว่าเหมือนอยู่ไกลกัน ทั้งที่อยู่ใกล้กัน มีเรื่องไม่ค่อยเข้าใจกัน ควรควบคุมและระมัดระวังอารมณ์ของตนเองให้มากๆ ท่านใดที่รอคอยให้คนรักเก่ากลับคืนมา ก็ยังต้องรอต่อไปก่อน การงานของท่านรวมไปถึงโปรเจคใหม่ จะไม่ค่อยราบรื่นนัก เป็นช่วงที่ต้องฝ่าฟันและแก้ปัญหา วันที่ 7 มกราคม 63 ดาวพุธจะจรเข้าราศีมังกรเช่นกัน ดาวพุธกับดาวศุกร์จรมาอยู่ร่วมเรือนกัน ก็จะส่งผลให้ท่านอยู่ในช่วง เจ้าชู้ กรุ้มกริ่ม สนใจในตำหรับตำราโบราณ สนใจในดนตรีเป็นพิเศษ

    ราศีกรกฎ (ท่านที่เกิดระหว่างวันที่ 15 กรกฎาคม - 16 สิงหาคม) ผลจะเกิด 100% เต็ม
    ดาวศุกร์จรมาเล็งชาวราศีกรกฎซึ่งมีดาวจันทร์เป็นเจ้าบ้าน ดาวคู่นี้เป็นดาวศัตรูคู่สมพล ดาวศุกร์มาจากเรือนลาภะและเรือนพันธุ ช่วงนี้ก็ยังไม่ใช่เวลาที่ดีนักสำหรับความรักใหม่ๆ ท่านที่มีครอบครัวอยู่แล้วจะมีความไม่เข้าใจกันเล็กๆน้อยๆ เรื่องไม่เป็นเรื่อง อาจกระทบกระทั่งกันทางด้านอารมณ์ ท่านไม่มีโชคจากการเสี่ยง ความคิดเห็นไม่สอดคล้องกันกับบิดาหรือมารดา การเงินของท่านไม่ค่อยราบรื่นนัก เป็นช่วงที่ท่านมองหาโอกาสใหม่ๆ ทางใดที่พอจะมองเห็นเป็นรายได้แล้วเป็นไม่ยอมให้โอกาสนั้นผ่านไป ท่านจะคิดและไตร่ตรองมากที่จะเสียสละอะไรสักอย่าง

    ราศีมีน (ท่านที่เกิดระหว่างวันที่ 14 มีนาคม - 12 เมษายน) ผลจะเกิด 50%
    ดาวศุกร์จรมาเป็นโยคหลังกับราศีของท่านซึ่งมีดาวพฤหัสเป็นเจ้าบ้าน ดาวศุกร์กับดาวพฤหัสบดีเป็นดาวคู่สัมพันธ์ คู่ทรัพย์คู่โชค ดาวศุกร์มาจากเรือนสหัชชะ ซึ่งหมายถึง สังคม เพื่้อนฝูง การเดินทางใกล้ๆ และยังมาจากเรือนศุภะ ซึ่งหมายถึง ความสุข ความสำเร็จ ความสมหวัง ผู้ใหญ่ ต่างชาติ ต่างประเทศ ดังนั้นเป็นช่วงที่ดีของชาวราศีนี้ทั้งทางด้านความรักและการเงิน ท่านจะมีการเดินทางไปท่องเที่ยวกับเพื่อนๆ หรือคนรัก บางท่านอาจไปไกลถึงต่างประเทศ ท่านที่รอคอยความรักจะสมหวัง บางท่านพบคนถูกใจเป็นชาวต่างชาติ เป็นจุดเริ่มต้นที่ดีที่จะสานความสัมพันธ์ ช่วงนี้ผู้ใหญ่จะเอ็นดูและเมตตาท่านเป็นพิเศษ นับว่าเป็นช่วงเดือนคาบเกี่ยวที่ดีสำหรับชาวราศีนี้

    ราศีพิจิก (ท่านที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม - 12 กุมภาพันธ์) ผลจะเกิด 50%
    ดาวศุกร์จรมาเป็นโยคหน้ากับราศีของท่านซึ่งมีดาวอังคารเป็นเจ้าเรือน ดาวคู่นี้เป็นคู่มิตรกัน ส่งเสริมและเกื้อหนุนซึ่งกันและกัน ก็เป็นช่วงที่ดีของชาวราศีนี้ ทั้งด้านการเงินและความรัก ท่านจะมีเสน่ห์เป็นพิเศษ ดาวศุกร์มาจากเรือนปัตตนิ เรือนคู่ครอง ความรัก และหุ้นส่วน และมาจากเรือนวินาสน์ มาสถิตที่เรือนสหัชชะของชาวราศีนี้ ดังนั้น ท่านจะโดดเด่นในเรื่องความรัก บางคู่แอบคบกันเงียบๆ ยังไม่เปิดเผย ท่านที่โสดจะพบรักกันผ่านโซเชียล บางท่านพัฒนาจากความเป็นเพื่อนกลายมาเป็นคนรู้ใจ ท่านที่มีคู่ครองอยู่แล้วจะมีความสุข เข้าใจกันดี ความรักสดชื่น ท่านจะมีอุสรรคเล็กๆ น้อยๆ จากการเดินทาง ควรระมัดระวังเกี่ยวกับอุบัติเหตุไว้บ้าง ไม่ควรประมาท

    ราศีพฤษภ (ท่านที่เกิดระหว่างวันที่ 14 พฤษภาคม - 13 มิถุนายน) ผลจะเกิด 25%
    ดาวศุกร์เป็นเจ้าเรือนของราศีนี้จรมาเป็นตรีโกณในเรือนศุภะของท่านและดาวศุกร์ยังมาจากเรือนอริ ท่านที่โสดจะพบรักกับสูงวัยหรือต่างชาติ แต่ก็จะมีอุปสรรคเล็กๆ น้อยๆ ยังไม่ราบรื่นนัก การเงินก็เช่นกัน อาจจะตึงมือบ้างในระยะนี้ ท่านที่มีครอบครัวอยู่แล้ว จะมีความไม่เข้าใจกันเกิดขึ้น แต่ก็จะผ่านไปได้ด้วยดี ท่านที่รอคอยคนรักเก่าจะกลับมายังไม่ใช่ช่วงเวลาที่ดีนัก ให้รอไปก่อน

    ราศีกันย์ (ท่านที่เกิดระหว่างวันที่ 17 กันยายน - 16 ตุลาคม) ผลจะเกิด 25%
    ดาวศุกร์จรมาเป็นตรีโกณกับชาวราศีนี้ซึ่งมีดาวพุธเป็นเจ้าเรือน ดาวคู่นี้เป็นดาวคู่ธาตุน้ำ จึงส่งผลดีต่อชาวราศีนี้ ดาวศุกร์จรมาจากเรือนกดุมภะ การเงิน และมาจากเรือนกัมมะ การงาน มาสถิตที่เรือนปุตตะ ดังนั้นชาวราศีนี้ ทั้งการเงินและการงานรวมไปถึงความรักมีแนวโน้มและทิศทางที่ดี ท่านที่ยังโสดจะพบรักต่างวัย ท่านที่รอคอยคนเก่าจะมีคนใหม่เข้ามาแทน ท่านที่มีครอบครัวอยู่แล้วเป็นช่วงเวลาที่ดี เป็นช่วงที่ท่านจะสุขสมหวังทางด้านกามารมณ์ ท่านจะหมกมุ่นเรื่องนี้เป็นพิเศษ

    ตรวจดวงชะตาปี 63 อย่างละเอียด คลิก
     

แชร์หน้านี้

Loading...