มวลสารวัตถุมงคลรุ่น "สมหวัง โคตรอภิมหาเศรษฐี กินใช้ไม่หมด" เกาะยอ

ในห้อง 'พุทธศาสนา และ ธรรมะ' ตั้งกระทู้โดย sithiphong, 7 มิถุนายน 2007.

  1. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,443
    ค่าพลัง:
    +141,948
    จำนวนมวลสาร สิ้นสุด ณ วันที่ 23 พฤษภาคม 2550 แต่หลังจากนั้นก็ยังมีผู้บริจาคมวลสารเข้ามาอยู่เรื่อยๆ จนถึงวันนี้ประมาณ 3,000 กว่าชนิดแล้วครับ

    ข้อมูลจากพี่อ้อย (hongsanart) ครับ

    ***************************************************

    ขอน้อมถวายแด่คุณพระศรีรัตนตรัย <O:p</O:p

    <O:p</O:p
    มวลสารต่างๆที่ได้นำมา เพื่อสร้างเป็นพระเครื่อง, ผ้ายันต์, ตะกรุด, ลูกอม, ฯลฯ เพื่อบูชาถวายแด่คุณพระศรีรัตนตรัยอันสูงสุดจริง เพื่อชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และในตลอดทั่วทั้งมหาอนันตวัฏสงสาร เพื่อให้เกิดสันติสุข สันติภาพขึ้นอย่างแท้จริง ขอได้โปรดมาร่วมเป็นเจ้าภาพใหญ่ในเหล่าผลบุญกุศลอานิสงส์บารมีและในทุกๆประการทั้งหมดจริง ที่บริสุทธิ์อย่างแท้จริงเพื่อให้ได้เข้าถึงซึ่งพระนิพพานอย่างพร้อมเพรียงกัน โดยเร็วพลัน ในชาติปัจจุบันนี้ <O:p</O:p

    ที่ไม่ได้เป็นไม่มี
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 มิถุนายน 2007
  2. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,443
    ค่าพลัง:
    +141,948
    จากกลางวันได้เห็นพระอาทิตย์ขึ้น ได้เห็นตึกรามบ้านช่อง ผู้คน สัตว์เลี้ยง ยานพาหนะ ฝนตก แดดออก ท้องฟ้า หมู่เมฆ สายรุ้ง พระอาทิตย์ตก เมื่อเป็นกลางคืน ได้เห็นพระจันทร์ปรากฏ ต้นไม้เป็นเงาตะคุ่ม ลมพัดกิ่งใบไม้ปลิวไสว ภูเขาทะมึน จันทร์ทรงกลด พระจันทร์ได้จางหายไป ตามกาลเวลา เกิดขึ้น ตั้งอยู่ และดับไป สิ่งไหนไม่เที่ยง สิ่งนั้นย่อมแปรเปลี่ยน สิ่งไหนแปรเปลี่ยน ถ้าไปยึด สิ่งนั้นย่อมยังให้เกิดความทุกข์ และเป็นอนัตตา เพราะไม่สามารถควบคุมบังคับให้ได้ตามใจต้องการปรารถนา เพราะมันไม่ใช่เรา ไม่ใช่ของเรา ถึงเราจะไม่มีสติปัญญา ไม่รู้เท่าทันตามความเป็นจริง ธรรมชาติที่เกิดขึ้น ก็ย่อมดับได้ด้วยธรรมชาติของมันเอง จะเป็นตะกอนนอนก้น รอเวลาปะทุขึ้นมาเพื่อให้เกิดความทุกข์อยู่ร่ำไป<O:p</O:p
    เป็นเดือนแห่งฤดูร้อน และฤดูฝน เป็นปีและหลายปีในที่สุด ขึ้นเขา ลงห้วย ที่ลุ่ม ที่ดอน ในถ้ำ นอกถ้ำ ในเมือง นอกเมือง เป็นไข้ไม่สบาย หายจากการเป็นไข้ การเดินทาง ความยากลำบาก เหน็ดเหนื่อย เมื่อยล้า ภัยอันตราย เป็นเรื่องธรรมดา เป็นเรื่องปกติในการสร้างบารมี ดี-ชั่ว, ผิด-ถูก, จริง-เท็จ, กฎแห่งกรรม กฎแห่งธรรมชาติ ฟ้าดิน สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ย่อมรับรู้ และได้พิพากษาตัดสินไปแล้วในทุก ๆ ครั้ง<O:p</O:p
    การประสานงาน, ติดต่อสื่อสาร, รับของ-ส่งของ, ตำมวลสาร, บดมวลสาร, ผสมมวลสาร, จัดเก็บใส่ถุง, นี้คือผลงานจากการเสียสละ เงินปัจจัยสิ่งของ, กำลังกาย-กำลังใจ-กำลังสติปัญญา ของทุก ๆ คน ซึ่งมีมากมาย ไม่สามารถจะกล่าวชื่อได้หมด จึงได้รายการมวลสาร 500 กว่ารายการ<O:p</O:p
    จากนั้นได้ช่วยกันนำมวลสาร 500 กว่ารายการจำนวนหลายตัน ไปถวายเป็นสังฆทานบ้าง, ถวายส่วนตัวบ้าง, ตามวัดและสำนักสงฆ์, ให้คนหรือกลุ่มคน ที่จัดสร้างพระเครื่องแจกฟรี, เหลือไว้ไม่มาก เพื่อเป็นมวลสารตั้งต้นต่อไป, ได้ไปถวาย-แจกฟรี ในภาคใต้-ภาคกลาง-ภาคเหนือ-ภาคอีสานและต่างประเทศ ให้เกิดผลบุญกุศล อานิสงส์บารมี เพื่อให้เกิดประโยชน์อย่างสูงสุด แก่ส่วนรวมอย่างแท้จริงตลอดไป<O:p</O:p
    เงินปัจจัยไม่พร้อม, บล็อกพระ-เครื่องพิมพ์พระไม่พร้อม สูตรกาวผสมไม่พร้อม, คนพิมพ์พระเครื่องไม่พร้อม, มวลสาร 500 กว่าชนิด ได้ถวายจ่ายแจก ออกไปเกือบหมดแล้ว ยังไม่ได้บรรลุวัตถุประสงค์ ในการพิมพ์พระเครื่องแจกฟรี<O:p</O:p
    จึงประกาศรับมวลสารใหม่อีกรอบ อาศัยเวลาอันสั้นรวดเร็วฉับไว ประมาณ 1 เดือน ก็ปิดรับมวลสารได้ บด-ตำ-ผสม-จัดเก็บใส่ถุง, ได้รายการมวลสารประมาณ 1,400 กว่ารายการ<O:p</O:p
    ได้ตั้งบายศรี เครื่องบวงสรวงสักการบูชา พร้อมอาหาร หวาน คาว ผลไม้ และฯลฯ เพื่อบูชาถวายแด่พระรัตนตรัยอันสูงสุดแห่งที่สุดจริง และเหล่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหมดจริงและในทุก ๆ 31 ภูมิ ทั้งหมดจริงและในทุก ๆ แดนพระนิพพาน<O:p</O:p
    ได้ทำพิธีอ่านโองการถวายในตอนเช้ามืด พิธีต่าง ๆ ได้เสร็จสิ้นประมาณ 8 โมงเช้า ต่อจากนี้ไม่นาน พระสงฆ์จำนวน 5 รูป จากวัดชัยชนะสงคราม อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ได้เจริญพระพุทธมนต์อันเป็นมงคลต่าง ๆ ได้ถวายภัตตาหาร-ปัจจัยเป็นสังฆทาน และกรวดน้ำอุทิศส่วนบุญกุศล<O:p</O:p
    ช่วงบ่าย หลวงปู่อำนวย, หลวงตากำนัน, หลวงตาเชิญ แห่งวัดชัยชนะสงคราม อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ได้มาทำพิธีเจริญพระพุทธมนต์ อีกรอบ และพิธีต่าง ๆ จนเสร็จสิ้น หลวงปู่อำนวย เจ้าอาวาสวัดชัยชนะสงครามได้เป็นประธานสงฆ์ในการกดพิมพ์พระเครื่อง เป็นปฐมฤกษ์จากนั้นบุคคลสำคัญฝ่ายฆราวาส ได้กดพิมพ์พระเครื่องเพื่อเป็นสิริมงคล ต่อไป<O:p</O:p
    ณ วันพุธ ที่ 6 กันยายน พ.ศ.2549 ยังมีการกดพิมพ์พระเครื่องอยู่, วันหนึ่งได้พระเครื่องจากการกดพิมพ์พระเครื่องไม่มาก อาจจะต้องใช้เวลานานหลายเดือนจึงจะหยุด<O:p</O:p
    ในโลกแห่งมายา ในโลกแห่งพันธนาการ ที่แห้งแล้งน้ำใจ กดขี่ ข่มเหง เอาเปรียบ รังแก หลอกใช้ ปรักปรำ ใส่ร้าย ป้ายสี สายใยแห่งความรัก เมตตากรุณา ความเข้าใจ ความปรารถนาดี ความเอื้ออาทร ความสงสารอย่างจับจิตจับใจ การเสียสละ เป็นสิ่งมีค่ามาก และจำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องเปิดเผย แสดงออก โดยการปฏิบัติการให้รู้ชัดเจน รู้ชัดแจ้ง รู้เห็นตามความเป็นจริง อย่างแทงตลอด ด้วยความบริสุทธิ์ ยุติธรรม อิสระ ด้วยปัญญาอันแหลมคมลึกซึ้งอย่างถึงที่สุด ตลอดสาย อย่างปิติ ปราโมทย์ เบิกบานใจ ใสสว่าง ว่าง เย็น สงบ สันติ โดยไม่มีสิ่งใด ๆ มาครอบงำ อำพราง ด้วยอัตราเร่งด่วน ตื่นตัวอย่างสม่ำเสมอ, เสมอต้นเสมอปลาย คงเส้นคงวา เป็นปกตินิสัย ที่เต็มกำลังพิกัดด้วยความสงบเงียบงัน, ให้ทรงไว้ในใจได้ตลอดเวลา เพื่อให้เกิดผลประโยชน์อย่างสูงสุดอย่างแท้จริง ทั้งเรื่องส่วนตัวและเรื่องส่วนรวม ทั้งทางโลกและทางธรรม ทั้งโลกนี้และโลกเบื้องหน้า นี้คือหน้าที่ เป็นข้อปฏิบัติ เป็นเส้นทางเดินในชีวิตประจำวัน ทุก ๆ วัน ทุก ๆ คืน ให้เป็นส่วนหนึ่งของร่างกายและจิตใจ เป็นสิ่งจำเป็น ที่ขาดไม่ได้ เช่นเดียวกับ อากาศหายใจ น้ำ อาหาร เสื้อผ้า ที่อยู่อาศัย ยารักษาโรค ขอได้โปรดนำไปคิด ไปพิจารณา ค้นคว้า ไต่ตรองดู ชั่งใจดู เฉลียวใจดู ตั้งใจดู ตั้งใจรู้ อย่างใจจดใจจ่อ ให้ต่อเนื่อง ไม่ขาดสายเป็นเวลานาน อย่างแยบคาย ละเอียด ถี่ถ้วน ในทุกแง่ ทุกมุม ทุกเหลี่ยม ทุกโอกาส โดยปราศจากอคติ ด้วยใจที่เป็นกลาง เป็นอิสระจากการยึดมั่น ถือมั่น ว่าเป็นเรา เป็นของเรา ใจที่ไม่ดูดรั้ง ใจที่ไม่ผลักต้าน ใจที่ไม่ฟู ใจที่ไม่แฟ็บ ใจที่ไม่รัก ใจที่ไม่ชัง ใจที่ไม่แพ้ ใจที่ไม่ชนะ ใจที่ไม่ขาว ใจที่ไม่ดำ ใจที่ไม่ถูก ใจที่ไม่ผิด พอแล้ว หยุดแล้ว ละแล้ว คืนกลับแล้ว ไม่เอาอีกแล้ว เป็นไท ไม่เป็นทาส ขอให้รู้เห็น เข้าใจตามความเป็นจริง อย่างนี้เถิด<O:p</O:p
     
  3. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,443
    ค่าพลัง:
    +141,948
    เหล่าท่านผู้มีปัญญามารู้จักธรรมอันเลิศ เลื่อมใสแล้วในธรรมอันเลิศ เลื่อมใสแล้วในพระพุทธเจ้า ซึ่งเป็นพระศรีอริยะอันเลิศ เลื่อมใสแล้วในพระธรรม ซึ่งเป็นธรรมอันปราศจากราคะ และสงบระงับเป็นสุข เลื่อมใสแล้วในพระสงฆ์ ซึ่งเป็นเนื้อนาบุญของโลก เลื่อมใสในทั้งสามอย่างนี้ ย่อมเป็นสิ่งอันเลิศ ละจากโลกนี้ไปแล้ว จะไปเกิดเป็นเทพยดาก็ตาม เกิดเป็นมนุษย์ก็ตาม ย่อมถึงความเป็นผู้เลิศ บันเทิงอยู่ในที่นั้น ๆ <O:p</O:p
    สังฆทาน วิหารทาน ธรรมทาน วัตถุทานทั้งปวง ใช้แทนปัจจัย 4 ชำระหนี้สงฆ์ และในเหล่ากองบุญกุศลอานิสงส์บารมีทั้งปวงทั้งหมด ทั้งสิ้น ทั้ง 3 กาล ที่ข้าพระพุทธเจ้าทั้งหลายสละให้หรือบูชาแล้วในที่นี้ หรือในที่อื่นๆ ก็ดี ขอการบูชาการให้ของข้าพระพุทธเจ้าทั้งหลายนั้น จงสำเร็จประโยชน์สูงสุด ความปรารถนา ของข้าพระพุทธเจ้าทั้งหลายมีอย่างใด ขอความปรารถนาของข้าพระพุทธเจ้าทั้งหลายนั้นจงสำเร็จ ขอพรดำริ และที่ได้รับมาทั้งปวงของข้าพระพุทธเจ้าทั้งหลาย จงได้เต็มที่เหมือนพระจันทร์ในคืนวันเพ็ญและพระอาทิตย์ที่ไม่มีอะไรมาบังในยามเที่ยงวัน เหมือนรัศมีดาว ประกายพรึก อันสว่างไสวยินดี
    <O:p</O:p
    ขอให้ความเอาแต่ใจ ดื้อรั้น หยิ่งยโส อวดดี มุทะลุ ระราน กลั่นแกล้ง ใส่ร้าย ป้ายสี เห็นแก่ได้ เบาปัญญา ลืมตัว มักใหญ่ ใฝ่สูง ไม่รู้พระคุณ เจ้าเล่ห์เพทุบาย ปลิ้นปล้อน หลอกลวง ลวงโลก มืดบอด เห็นผิด ไม่กลัวบาป ไม่กลัวเวรกรรม ทรยศ หักหลัง สกปรก เลวทราม ต่ำช้า น่าขยะแขยง น่าสลดสังเวช ที่อัปรีย์จัญไร ชั่วช้า ในทั้งหมด ขอได้โปรดให้ข้าพระพุทธเจ้าทั้งหลาย อย่าได้มีอีกต่อไป ขออย่าได้เป็นเช่นนั้นอีกเลย ขออย่าได้มีโอกาสประสบพบเจออีกต่อไป ขอให้สามารถที่จะหลีกหนีไปให้ไกลแสนไกล ขอให้สิ่งทั้งหมดที่ไม่ดีเหล่านี้ จงได้ถึงกาลพินาศ ดับสูญสลายให้หมดสิ้นขาดพ้นออกไปจากจิตใจของข้าพระพุทธเจ้าทั้งหลาย และของเหล่าทุกๆ ดวง ในทุกวัฏสงสาร อย่างสิ้นเชิง โดยพร้อมเพรียงกันได้จริงด้วยเถิด<O:p</O:p
    ขอให้โรคภัยไข้เจ็บ โรคร้ายทั้งปวง จงได้หายหมดสิ้น อันตรายอย่าได้มี จงเป็นผู้มีความสุข มีอายุยืน มีความเจริญด้วยอายุ มีความเจริญด้วยทรัพย์ มีความเจริญด้วยสิริ มีความเจริญด้วยยศ มีความเจริญด้วยกำลัง มีความเจริญด้วยผิวพรรณ และความสุขอย่างแท้จริง คือ พระนิพพาน ขอจงมีแก่ข้าพระพุทธเจ้าทั้งหลายในตลอดกาลทุกเมื่อ ขอศุภมงคลสุขสวัสดิ์พิพัฒนสมบูรณ์พูนผล จงมีแก่ข้าพระพุทธเจ้าทั้งหลาย ขอเหล่าปวงเทพยดา โปรดจงช่วยรักษาข้าพระพุทธเจ้าทั้งหลายตลอดไป<O:p</O:p
    ด้วยอานุภาพอำนาจบารมีแห่งคุณพระศรีรัตนตรัยอันสูงสุด แห่งที่สุดอย่างแท้จริง ด้วยอานุภาพแห่งพระพุทธเจ้าทั้งปวง ด้วยอานุภาพแห่งพระปัจเจกพุทธเจ้าทั้งปวง ด้วยอานุภาพแห่งพระธรรมะเจ้าทั้งปวงและแห่งพระพุทธมนต์ทั้งหมด ด้วยอานุภาพแห่งพระสังฆะเจ้าทั้งปวง ด้วยอานุภาพแห่งพระวิสุทธิเทพเจ้าทั้งปวง ด้วยอานุภาพแห่งพระโพธิสัตว์เจ้าทั้งปวง ด้วยอานุภาพแห่งคุณพ่อ คุณแม่ และเหล่าท่านผู้มีพระคุณทั้งปวง ด้วยอานุภาพแห่งท่านครูพระอุปัชฌาย์ พระอาจารย์ทั้งปวง ด้วยอานุภาพแห่งพรหม เทพ เทวดา และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ธาตุกายสิทธิ์ทั้งปวง ที่ตั้งอยู่ในสัมมาทิฐิ ปฏิบัติตามคำสั่งสอนของพระพุทธองค์ทั้งปวง และด้วยอำนาจอานุภาพแห่งเหล่าผลบุญกุศลอานิสงส์บารมี และในทุกๆ ประการแห่งทั้งปวงในทั้งหมด ในทั้งสิ้น ในตลอดทั่วทั้ง 3 กาล ที่ได้กราบทูลขอประทานพระอนุญาต กราบอาราธนาอัญเชิญขึ้นด้วยเหนือเศียรเกล้าที่มีอยู่จริงได้ถูกต้องครบถ้วน อย่างบริบูรณ์อันประเสริฐ เยี่ยมยอดสูงสุด แห่งที่สุดดีแล้ว<O:p</O:p
    ขอความสวัสดีทั้งหลาย ตามภูมิจิต ภูมิธรรม สิทธิหน้าที่บุญญาบารมี พระอาญาสิทธิ์ โองการ พระพรที่ได้รับ ความเสียสละ ความเหมาะสมที่เป็นธรรม โปรดจงได้มีแก่ข้าพระพุทธเจ้าทั้งหลายในตลอดกาลทุกเมื่อ ขอได้โปรดช่วยให้ความปรารถนา ความต้องการ ความใฝ่ฝัน ความหวังที่ตั้งใจเอาไว้ ในทางกาย ทางวาจา ทางใจ ที่บริสุทธิ์จริงใจ มีเมตตาปรารถนาดี ในทั้งหมดในทั้งสิ้นนี้ หรือที่ยังไม่ได้กล่าว ที่ยังไม่ได้ขอก็ดี ขอได้โปรด ให้จงได้เป็นผลสำเร็จให้จงได้บรรลุเข้าถึงผลสำเร็จ ให้จงได้บรรลุเข้าถึงผลสำเร็จ ให้จงได้บรรลุเข้าถึงผลสำเร็จ เป็นจริง เป็นรูปธรรม เป็นทางการ เป็นหลักฐาน เป็นพยาน เป็นประเพณี อย่างพิสดาร ปาฏิหาริย์ มหัศจรรย์ แปลกเหลือเชื่อ คาดไม่ถึง เดาไม่ถูก อย่างสุดแสนที่จะละเอียดปราณีตอย่างเต็มขั้น อย่างเต็มภูมิ เกินกำลังพิกัด จนเปี่ยมล้น อย่างโดยอัตโนมัติ อันสุขสมใจนึก อย่างสูงสุดแห่งที่สุดจริงแล้ว ในชาติปัจจุบัน ณ กาลบัดเดี๋ยวนี้ และในตลอดกาลทุกเมื่อ ขอผลแห่งพลังอำนาจอานุภาพบารมีอันเป็นความสัตย์จริง ให้เป็นผลเกิดขึ้นได้จริงอันอยู่เหนือสิ่งอื่นใดในธรรมชาติ แห่งสมมุติและวิมุตติ โลกียะและโลกุตระธรรม ในวัฏสงสาร และได้หลุดพ้นไปจากวัฏสงสาร ในที่ที่มีการสมมุติและในที่ที่การสมมุติไปไม่ถึง ในทางโลกและทางธรรมแห่งพระบารมีนานาประการ ทั้งปวงที่กล่าวแล้ว ในตลอดทั่วทั้ง 3 กาลจริง โปรดได้แผ่กระจาย ขยายออกไป ให้ทั่วถึงในทุกๆ ปรมาณู ในทุกๆ ภพมนุษย์ ป่าหิมพานต์ จบเจ็ดคาบสมุทร ตลอดสุดก้นบาดาล แห่งเหล่าธาตุกายสิทธิ์ทั้งหมด แห่งภพภูมิที่พิเศษทั้งหมด แห่งเหล่าที่ทำหน้าที่แห่งฝ่ายปราบ-โปรดทั้งหมด ไตรโลกา ทุกทุก 31 ภูมิ ทุกทุกวัฏสงสาร หมื่นหมื่นโลกธาตุ แสนแสนล้านโกฏิจักรวาลพิภพ มหาอนันตจักรวาล สุดรอบนอกขอบมหาอนันตจักรวาล โดยมีพระนิพพานเป็นที่สุดจนหมดสิ้น ให้เต็มเนืองแน่นไปด้วยอานุภาพอำนาจบารมีแห่งคุณพระศรีรัตนตรัยอันสูงสุด แห่งที่สุดจริง โดยมีสมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าองค์ปฐมทุกๆ พระองค์ และสมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าทุกๆ พระองค์ โดยมีสมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าโคดมเป็นที่สุด พร้อมทั้งมหาปณิธานในทุกๆ ประการ ของทุกๆ พระองค์ของทุกๆ ท่าน ที่ได้มีปรากฏเป็นจริงแล้ว โปรดได้เมตตา ขอโปรดมาเป็นที่พึ่ง โปรดกรุณาช่วยเหลือ โปรดช่วยรับเป็นภาระ โปรดได้ช่วยดลบันดาล ให้การที่ได้ตั้งสัตยาธิษฐานขอพรเหล่านี้ในตลอดทั่วทั้ง 3 กาลจริงนี้ จงได้บรรลุเป็นผลสำเร็จจริง สุดแท้ตามแต่ทรงเห็นสมควรด้วยเทอญ.<O:p</O:p
    <O:p</O:p


    สิทธะมัตถุ สิทธะมัตถุ สิทธะมัตถุ อิทังผะลัง<O:p</O:p

    เอตัสสมิง รัตตะนัตตะยัสสมิง สัมปะสาทะนะเจตะโสฯ<O:p</O:p
    เอวัง โหตุ เอวังโหตุ เอวัง โหตุ<O:p</O:p
    ขอโมทนาสาธุ สาธุขอโมทนามิ<O:p</O:p

    <O:p</O:p
    <O:p</O:p
    <O:p</O:p

    คณะผู้สร้างพระเครื่อง<O:p</O:p
    9 กันยายน 2549<O:p</O:p
     
  4. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,443
    ค่าพลัง:
    +141,948
    จากเด็กน้อยอ่อนวัย น่ารักใคร่ น่าทะนุถนอม น่ายินดี ปรีดา อ่อนแอ บอบบาง ไร้เดียงสา ไม่มีเภทภัย เหมือนผ้าขาว แต่เมื่อได้รับการบริโภค ข้อมูลข่าวสาร การสัมผัสต่าง ๆ การเรียนรู้ต่าง ๆ ที่เป็นมิจฉาทิฐิ ที่เจือปน ที่ปนเปื้อน ที่ผสมผสาน เพื่อเพาะเผ่าพันธุ์ เกื้อกูลส่งเสริม เติม ต่อ ในสายพันธุ์ แห่งความโลภ ความโกรธ ความหลง ความมักใหญ่ ใฝ่สูง ไม่รู้พระคุณ เจ้าเล่ห์เพทุบาย ปลิ้นปล้อน หลอกลวง ลวงโลก ก้าวร้าว กดขี่ข่มเหง ทำลายล้างอย่างไม่กลัวบาป ไม่กลัวเวรกรรม เพื่อให้ได้มาซึ่งทรัพย์สิน สมบัติ ข้าวของเงินทอง ลาภสักการะ สรรเสริญ เพื่อชื่อเสียง เกียรติยศ ความเป็นใหญ่ ในตำแหน่งหน้าที่การงาน พร้อมทั้งบริวาร ทำให้คนบางคน ลืมตัว ลืมตน ลืมบาป ลืมบุญ ลืมคุณ ลืมโทษ ใจมัว ใจบอด คิดผิด พูดผิด ทำผิด มีความถือตัว ถือตนสูงมาก ไม่เห็นใครอยู่ในสายตา ทำอะไรไม่ยั้งคิด เห็นผู้คนอื่น ๆ และเหล่าสัตว์อื่น ๆ เหมือนผักเหมือนปลา ไร้ค่า ไม่มีความหมาย ใช้ความรู้ ใช้ความสามารถ ที่ได้ร่ำเรียนมาไปในทางที่ผิดเป็นโทษ ในทั้งทางโลกและทางธรรม เพื่อสนองตัณหา แห่งตัวตน เพื่อตัวกู ของกู เพื่อพรรคพวก ยังความทุกข์ ความเดือดร้อนอย่างแสนสาหัส ที่เป็นเภทภัยอันตรายอย่างใหญ่หลวง ให้บังเกิดขึ้นแก่ตัวเองและผู้อื่น และแก่ส่วนรวมเป็นวงกว้างยิ่ง ๆ ขึ้นไป เป็นการให้ร้าย ทำลาย แก่เหล่าผู้บริสุทธิ์ เพราะได้ลืมเลือน , ได้สูญเสียธรรมชาติแห่งความดีงาม ที่บริสุทธิ์ อ่อนโยน มีเมตตา ที่ปรารถนาดี ในสมัยเมื่อเป็นเด็กน้อย อย่างสิ้นเชิง<O:p</O:p
    นี่เป็นเรื่องที่น่าเสียดาย น่าเศร้าใจเป็นยิ่งนัก ทำไมถึงเป็นเช่นนี้ไปได้ ไม่ว่าใครจะเชื่อหรือไม่ จะยอมรับหรือไม่ จะต้องการหรือไม่ มันก็เป็นเช่นนี้เอง เป็นยุคศีลธรรมเริ่มเสื่อมโทรม และเริ่มเป็นยุคกลับด้าน เพราะเห็นผิดเป็นถูก เห็นถูกเป็นผิด เห็นดีเป็นชั่ว เห็นชั่วเป็นดี เป็นยุคที่คุณธรรมดีงาม ถูกต้อง ถูกปล่อยปละละเลย ไม่ได้ยึดถือเป็นบรรทัดฐานที่เที่ยงตรง , และกลับให้สิ่งน่าละอาย ไม่ดีตามหลักเกณฑ์ ไม่สง่างาม เสี่ยงต่อความผิด เสี่ยงต่อการเข้าใจผิด ที่สังคมรังเกียจ ที่สังคมไม่ยอมรับ ออกนอกแนวทางแห่งพระพุทธศาสนา กลับได้รับการนิยมชมชอบ ยกย่อง เห็นดี เห็นงาม สนับสนุน ส่งเสริม กันอย่างเปิดเผย ในคนบางกลุ่ม ในคนบางคณะ<O:p</O:p
    สักวันหนึ่ง ถ้ายังเป็นอยู่แบบนี้ ยังไม่ได้รับการเยียวยา แก้ไข อย่างจริงจัง ในทั้งระบบรากเหง้า มะเร็งร้ายแห่งอสรพิษ การกลายพันธุ์ ของความโลภ โกรธ หลง ที่ได้สอดละเอียดเข้ามาในรูปแบบใหม่ จะขยายพันธุ์ จะพัฒนาให้โทษถึงขีดสุด<O:p</O:p
    เมื่อนั้น โลกจะลุกเป็นไฟ จะอยู่ได้ยาก และจะถึงกาลพินาศไปในที่สุด<O:p</O:p
    <O:p</O:p
    ใครหนอ เมื่อรู้ตัว ว่าได้ทำผิดพลาดไปบางอย่าง จะทำให้ถูก ด้วยการกลับตัวกลับใจได้จริง ใครหนอเมื่อรู้ว่าออกนอกลู่ ออกนอกทางที่มืดมิด แห่งพงหญ้า และพงหนาม เป็นหลุม เป็นบ่อ จะหันกลับมา เดินบนเส้นทางที่ถูกต้อง สีขาว สว่างไสว เปี่ยมสุข สงบสันติอิสระ<O:p</O:p
    กำลังเอ๋ย กำลังใจ เมื่อแสงสว่างแห่งสติปัญญาที่แท้จริง ได้หายไป เพราะไม่เป็นที่ต้องการ จึงพากันละทิ้ง ทำให้ความมืดบอด แห่งความเห็นผิด เข้ามาแทนที่ เป็นกระแสแห่งอารมณ์ โลภ โกรธ หลง เป็นความเห็นแก่ตัว เห็นแก่ได้ ที่เห็นผิดไปจากธรรมชาติ ที่แท้จริง เห็นผิดจากธรรมที่เป็นจริง ที่ได้รับการปรุงแต่งเสริมเติมต่อ เป็นเหมือนหมึกสีดำ ที่ย้อมใจของเหล่าเยาวชนทั้งหลาย ให้หลงเข้าใจผิด ว่าเป็นแสงสว่างแห่งความสุขสมหวังที่เรืองรองประณีต สวยสดงดงาม เป็นมายา ภาคพิสดารจำแลง เป็นการกลายสายพันธุ์ เป็นยาพิษเคลือบน้ำตาล เป็นสารเสพติดให้โทษชนิดหนึ่ง เป็นกับดักที่ดูไม่ออก เป็นระเบิดเวลา เมื่อไม่ได้สมหวัง เมื่อพบกับความพ่ายแพ้ ล้มเหลว ที่ไม่อยากพบ ที่ไม่อยากเจอ ที่ไม่อยากเห็น ที่ไม่อยากได้ยิน ที่ไม่อยากสัมผัส คือ รับกับสภาพนั้นๆ ไม่ได้ เป็นการลงโทษทัณฑ์ แห่งความทุกข์ ที่ยาวนานที่สุด ในประวัติศาสตร์ทั้งชาติในปัจจุบันนี้ และชาติในอนาคต<O:p</O:p
    ชีวิต สายน้ำ วันเวลา ธรรมชาติ ย่อมไหลมา - ไหลไป, ผ่านมา - ผ่านไป ได้เกิดเรื่องราวขึ้นมากมาย ไม่รู้จบ ทั้งสุข - ทุกข์, ดี - ชั่ว, แพ้ - ชนะ, ได้ - เสีย, มืด - สว่าง, เกิด - ดับ, เมื่อได้ก่อกำเนิดขึ้นมาแล้วก็ตายจาก ต้องดับสูญสลายหายไป กลับสู่ธรรมชาติที่มาตามกาลเวลา, เหลือเพียงเรื่องราวนั้น ๆ ให้ได้จดจำ, ไม่ช้า - ไม่นาน เรื่องราวแห่งตำนานความทรงจำ ก็เริ่มลืมเลือน และหายไปในที่สุด ไม่เหลือสิ่งใดให้ไขว่คว้า มีแต่เหนื่อยเปล่า เสียเวลาเปล่า ตายเปล่า เป็นสาเหตุให้เกิดความทุกข์ เริ่มเป็นทุกข์ ได้เสวยผลแห่งความทุกข์นั้น ๆ อย่างต่อเนื่อง อย่างยาวนาน อย่างไม่มีที่สิ้นสุด, โอ้ทุกข์หนอทุกข์ ทุกข์จริงหนอ ทุกข์จริงจริง<O:p</O:p


    มีคนบางคนอยากได้ผลลัพธ์ ผลสำเร็จ อย่างดีที่เป็นเลิศ ตามที่ใจได้ใฝ่ฝัน ปรารถนาเอาไว้ โดยไม่สนใจเหตุ ไม่กระทำเหตุให้ดี ไม่ทำเหตุ ให้เกิดขึ้นได้อย่างบริบูรณ์ ครบถ้วน ถูกต้องถึงที่สุด ไม่ทำเหตุให้สุดความรู้ ไม่ทำเหตุให้สุดความสามารถ ไม่ทำเหตุให้สุดปัญญา ไม่ทำเหตุให้สุดกำลังทรัพย์สินอำนาจ ให้เป็นสูงสุดยอดแห่งความพยายามจริง ๆ ไม่ยอมสนใจ ไม่ยอมใส่ใจ ไม่ยอมใคร่ครวญ ไม่ยอมไตร่ตรอง ไม่ยอมวิเคราะห์ ไม่ยอมพินิจพิจารณา ไม่ทำความรู้ ความเข้าใจ ความเห็น ให้บังเกิดความชัดเจน ชัดแจ้ง ว่าอะไรผิด อะไรถูก อะไรดี อะไรชั่ว อะไรควร อะไรไม่ควร อะไรเท็จ อะไรจริง อะไรมีประโยชน์ อะไรไม่มีประโยชน์ อะไรมีคุณ อะไรมีโทษ อะไรเป็นทางแห่งความเจริญ อะไรเป็นทางแห่งความเสื่อม อะไรที่นักปราชญ์ ผู้รู้ สรรเสริญ อะไรที่นักปราชญ์ ผู้รู้ติเตือน อะไรทำแล้ว เป็นการสร้างกิเลสตัณหา สร้างเวรกรรม เป็นการก่อภพ ก่อชาติ ให้ได้รับความทุกข์ในที่สุด อะไรทำแล้ว เป็นการออกจากทุกข์ ออกจากกาม ได้หมดเวรหมดกรรม หมดอวิชชา กิเลสตัณหา อุปาทาน หมดภพ หมดชาติ หมดทุกข์ ได้ตลอดไปจริง<O:p></O:p>
    จะต้องละชั่ว ทำดี ทำใจให้บริสุทธิ์ ผ่องใส มีเมตตา ต้องรู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัยทาน รู้ให้อโหสิกรรม ต้องรู้จักเสียสละ ต้องรู้จักสละ ต้องรู้จักละ ต้องสำรวมกาย วาจา ใจ ต้องมั่นสำรวจตรวจตรา ตรวจสอบ เฝ้าระวัง ตามดู ตามรู้ ตามเข้าใจ ตามยอมรับ ความเป็นจริง ด้วยสติปัญญา อันมั่นคง เที่ยงตรง แน่วแน่ ด้วยใจที่เป็นกลางจริงจริง ภายในกาย วาจาใจ แห่งตน เมื่อรู้แล้วว่า ยังมีผิดอยู่ ยังบกพร่องอยู่ ยังใช้ไม่ได้ ก็ให้รีบทำการแก้ไขในสิ่งที่ผิดพลาด อย่างแน่วแน่ อย่างตรงไปตรงมา อย่างใจจดใจจ่อ อย่างรอบคอบทุกแง่ทุกมุม อย่างตั้งใจจริง อย่างไม่ลังเลใจ อย่างไม่วอกแวก ให้สรุปชัดลงไปที่ใจ ว่ากิจอันนี้ที่กำลังพิจารณาอยู่ เป็นกิจที่สำคัญที่สุดเร่งด่วนที่สุดต้องเร็วไวที่สุด ต้องทำแบบทันทีทันใด ลงในปัจจุบัน ณ กาลบัดเดี๋ยวนี้จริง ให้ได้จบสิ้น สิ้นสุด เป็นเรื่อง ๆ ไป ให้ได้อะไรเกิดก่อน ให้ละสิ่งนั้นก่อน สรุปลงไปที่กฎอนิจจัง ทุกข์ขัง อนัตตา แล้วพิจารณาตัด ขันธ์ 5 ให้เห็น เข้าใจว่า ทุกสิ่งทุกอย่าง ไม่มีอะไรเป็นเรา ไม่มีอะไรเป็นของเราจริง<O:p></O:p>
     
  5. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,443
    ค่าพลัง:
    +141,948
    ใครหนอ จะมาเป็นตัวแทน จะมาเป็นที่พึ่ง แห่งความสุขสมหวัง อันสูงสุดยอดในชีวิต จะมาช่วยกอบกู้ มาสอนให้ได้เข้าถึงความรู้แจ้งเห็นจริง มายังความถูกต้อง ความบริสุทธิ์ ความยุติธรรม ความเจริญรุ่งเรือง ความสุขสงบสันติ ความเป็นไท ความเป็นอิสระ และเหล่าคุณประโยชน์ นา ๆ ประการ อันสุดจะนับประมาณมิได้ ให้บังเกิดขึ้นเป็นรูปธรรม เป็นทางการ เป็นหลักฐาน เป็นกฎหมาย ได้อย่างแท้จริง ได้อย่างทันใจนึก ตามความต้องการ ปรารถนาให้ได้จริง<O:p</O:p
    ใครหนอ จะเป็นหลักชัย จะเป็นศูนย์กลางเครื่องยึดเหนี่ยวแห่งจิตใจ จะเป็นดุจดั่งเข็มทิศที่เที่ยงตรง ที่ได้นำทางให้ถูกต้องไปในทุกที่ ในทุกภพ ในทุกชาติ จนตราบเท่าเข้าสู่พระนิพพานได้จริง<O:p</O:p
    ใครหนอ ช่างสุดแสนจะเมตตา กรุณา ปราณี ให้ความรัก ให้ความเอื้ออาทร เข้าช่วยเหลือ ช่วยจัดการให้ ได้อย่างไม่มีที่ติ<O:p</O:p
    ใครหนอ จะมาช่วยปลดเปลื้องภาระเหล่าความทุกข์ยากทั้งปวง ของเหล่ามวลมนุษย์ และเหล่าสรรพสัตว์ ในทั้งหมดได้จริง<O:p</O:p
    ใครหนอ จะเป็นน้ำพุ แห่งพลังนิรันดร ที่มาหล่อเลี้ยง บำรุง ส่งเสริม ให้กับทุก ๆ คน ทุก ๆสรรพสัตว์ และทุก ๆ สรรพธรรมชาติ ทั้งหมดได้จริง<O:p</O:p
    ใครหนอ จะเป็นหลักค้ำประกัน ให้ความปลอดภัย สงบสุขให้ได้เป็นแผ่นดินธรรม เป็นแผ่นดินทอง เป็นยุคศิวิไลซ์ อันสูงสุดยอด แบบถาวรได้ตลอดไปจริง<O:p</O:p
    ใครหนอ จะเป็นที่พึ่งพิงอาศัย ช่วยเหลือในเรื่องทั้งปวง ให้ได้รับ ความสุขสมหวัง ในทุก ๆ ประการ ได้อย่างแท้จริงแน่นอนจริง ให้ได้รับ ในตลอดกาลทุกเมื่อได้จริง<O:p</O:p
    เพราะห่างไกลจากกิเลส ไปตามลำดับ ความจริงบริสุทธิ์ จึงถึงพระพุทธ ถึงพระธรรม ถึงพระสงฆ์ ตามลำดับความบริสุทธิ์ แห่งทางกาย วาจา ใจ ห่างไกลจากกิเลส ด้วยการรู้เห็น เข้าใจ ประจักษ์แจ้ง รับทราบ ยอมรับ แห่งธรรมชาติ ตามความเป็นจริง ด้วยการปลงตก ปล่อย ละ วาง หยุด พอเพียง เพียงพอ ให้หมดความอยาก ให้หมดตัวกูของกู ให้หมดความโง่ ได้มากหรือน้อย ไม่รู้ถึงพระพุทธ ถึงพระธรรม ถึงพระสงฆ์ ได้มากหรือน้อย ไม่รู้ รู้เพียงขอให้ตั้งใจ ขอให้ได้พยายาม ขอให้มีความศรัทธา เชื่อมั่น และหมั่นปฏิบัติตามในพระธรรม คำสั่งสอนของสมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าทั้งปวง ทำไปเรื่อย ๆ อย่างสม่ำเสมอ ในทุกอิริยาบถ ในวิถีชีวิตประจำวันทุกขั้นตอน เป็นปกตินิสัย ให้เป็นอัตโนมัติ ด้วยใจ ที่เป็นกลาง ไม่ดูดรั้งไม่ผลักต้าน ไม่ไปให้ค่า ไม่ไปแต่ง ไม่ไปสร้าง ไม่ไปเสริมเติมต่อ ไม่ไปยึดถือ ว่าเป็นจริงเป็นจัง จนให้โทษ แค่นี้ก็เพียงพอแล้ว<O:p</O:p
    วันเวลาและทุก ๆ สิ่ง ทุก ๆ อย่าง ล้วนแล้วแต่เสื่อมไป สิ้นไป มีแต่ความไม่แน่นอน เป็นทุกข์ และไม่มีวัน ไม่มีทาง ที่จะได้รับความสุข ความสมหวัง ดั่งความต้องการ ปรารถนา อยากได้ ในทุก ๆ ครั้ง เรื่องของโลก มันก็เป็นเช่นนั้นเอง จงยังความไม่ประมาท ในการกระทำทางกาย ทางวาจา ทางใจ ต่อสิ่งต่าง ๆ ทั้งหลาย ทั้งปวง ให้บังเกิดขึ้นด้วยดีเถิด ตามโอวาทของพระบรมศาสดาสมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า จะได้ไม่ทุกข์ จะได้ไม่เสียใจ ในภายหน้า<O:p</O:p
    <O:p</O:p

    ที่ปรึกษาฝ่ายสงฆ์<O:p</O:p
    <O:p</O:p
     
  6. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,443
    ค่าพลัง:
    +141,948
    พิธีพุทธาภิเศกมวลสาร<O:p</O:p
    มวลสารนี้ได้ผ่านพิธีพุทธาภิเศก จากเกจิอาจารย์<O:p</O:p

    ครั้งที่ 1 หลวงปู่นวล ปริสุทโธ วัดประดิษฐาราม (ไสหร้า)<O:p</O:p
    .บางรูป อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช <O:p</O:p
    โทรศัพท์ 06-6399864<O:p</O:p
    โดยใช้เวลาประกอบพิธีดังนี้<O:p</O:p
    - ใช้เวลาเตรียมการ ประมาณ 15 นาที<O:p</O:p
    - ใช้เวลาพุทธาภิเศก ประมาณ 45 นาที<O:p</O:p
    - ใช้เวลาหลังพุทธาภิเศก ประมาณ 20-30 นาที<O:p</O:p

    ครั้งที่ 2 หลวงพ่อมหาอำนวย (พระครูมงคลสุตาภรณ์ ป.ธ.4)<O:p</O:p
    เจ้าอาวาสวัดชัยชนะสงคราม (วัด รพช.) <O:p</O:p
    .หาดใหญ่ จ.สงขลา <O:p</O:p
    โทรศัพท์ 074-251866<O:p</O:p

    ครั้งที่ 3 หลวงพ่อแดง วัดสถิตชลธาร (วัดไร่ หนองจิก) <O:p</O:p
    .หนองจิก จ.ปัตตานี <O:p</O:p
    ใช้เวลาพุทธาภิเศก ประมาณ 20 นาที<O:p</O:p

    ครั้งที่ 4 หลวงปู่ถัด (พระครูถาวรสมณคุณ) <O:p</O:p
    เจ้าอาวาสวัดตาแปด อ.เทพา จ.สงขลา<O:p</O:p
    ใช้เวลาพุทธาภิเศก ประมาณ 10 นาที<O:p</O:p
    <O:p</O:p
     
  7. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,443
    ค่าพลัง:
    +141,948
    รายการเหล่ามวลสารต่าง ๆ<O:p</O:p
    <?xml:namespace prefix = o ns = "urn:schemas-microsoft-com[​IMG]<v:line id=_x0000_s1026 style="Z-INDEX: 1; LEFT: 0px; POSITION: absolute; TEXT-ALIGN: left" strokeweight="3pt" strokecolor="silver" to="468.75pt,-1.3pt" from=".75pt,-1.3pt"><v:stroke linestyle="thinThin"></v:stroke></v:line></o:wrapblock><O:p</O:p

    1. ผงชิ้นส่วนที่แตกหัก,ชำรุด, ผุพัง อายุประมาณ 1,000 กว่าปี องค์พระประธาน ที่แตกหักต่างๆ อายุประมาณหลายร้อยปี จำนวนมาก<O:p</O:p
    2. พระสมเด็จ จากกรุวัดระฆัง รุ่นที่องค์สมเด็จพุฒาจารย์โตเป็นผู้สร้างเก่าแก่มาก ซึ่งปัจจุบันหายากและมีราคาสูงมากในวงการพระเครื่องจำนวน 1 องค์ (ราคาซื้อขายครั้งล่าสุดจากวงการพระเครื่อง เป็นเงินประมาณ 30 ล้านบาท) <O:p</O:p
    3. พระรอดลำพูน จากกรุวัดมหาวัน ปัจจุบันมีราคาสูงเพราะเป็นพระเครื่องที่ดังและนักสะสมพระเครื่องแสวงหามาไว้บูชา จำนวน 1 องค์<O:p</O:p
    ได้รับจาก หลวงพ่อมหาอำนวย (พระครูมงคลสุตาภรณ์ ป.ธ.4) เจ้าอาวาสวัดชัยชนะสงคราม (วัด รพช.) หมู่ที่ 3 <O:p</O:p
    ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา <O:p</O:p
    โทรศัพท์ 074-251866<O:p</O:p
    4. พระทุ่งเศรษฐีเก่าจากกรุเก่า(ของแท้) จำนวน 1 องค์ <O:p</O:p
    ได้รับจาก คุณพิมพ์เพ็ญ ศรีนวลขาว (พี่แขก), น้องดี <O:p</O:p
    และครอบครัว จ.พัทลุง <O:p</O:p
    5. พระเครื่องเนื้อผงทั้งเก่า-ใหม่ และที่แตกหักชำรุดของอาจารย์ต่าง ๆ เป็นจำนวนมาก<O:p</O:p
    6. เหล็กไหลหลายชนิดจากหลายพื้นที่จากภาคใต้<O:p</O:p
    7. เพชรหน้าทั่งจากภาคใต้<O:p</O:p
    8. ดินกากยายักษ์ จำนวน 30 กิโลกรัม<O:p</O:p
    ได้รับจาก คุณบ่าวและครอบครัว ร้านขายรถจักรยานยนต์มือสอง และอะไหล่ อ.แม่ขรี จ.พัทลุง<O:p</O:p
    9. ว่านต่าง ๆ ประมาณ 300 ชนิด <O:p</O:p
    10. ผงมงคลเก้า หลวงปู่โง่น<O:p</O:p
    ได้รับจาก พี่จารึก จ.พัทลุง <O:p</O:p
    (รายการมวลสารที่ 9-10)<O:p</O:p
    11. พระธาตุต่าง ๆ เป็นจำนวนมาก<O:p</O:p
    12. ดินจากสถานที่สำคัญทางพระพุทธศาสนาในประเทศอินเดียและประเทศใกล้เคียง<O:p</O:p
    13. น้ำทิพย์อันศักดิ์สิทธิ์จากชมพูทวีป<O:p</O:p
    14. พระธาตุข้าวบิณฑ์ ของครูบาชัยวงศา จำนวนหลายองค์<O:p</O:p
    ได้รับจาก พี่กิ้ว ต.บ้านพรุ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา และปู-บ่าว <O:p</O:p
    .หาดใหญ่ จ.สงขลา<O:p</O:p
    15. ดิน,หิน,ไม้,ทราย,มวลสารต่าง ๆ จากสถานที่ใกล้เคียงรอยพระบาทต่าง ๆ ทั่วประเทศไทย<O:p</O:p
    16. ดินที่สำคัญ จากประเทศต่าง ๆ ประมาณกว่า 100 ประเทศ <O:p</O:p
    ได้รับจาก คุณพิมพ์เพ็ญ ศรีนวลขาว (พี่แขก), น้องดี <O:p</O:p
    และครอบครัว จ.พัทลุง<O:p</O:p
    17. ชิ้นส่วนต่าง ๆ ที่มาจากนอกโลก จากคณะผู้สร้างพระเครื่อง<O:p</O:p
    18. ดิน, หิน, ชิ้นส่วนต่าง ๆ, ฯลฯ จากสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ต่าง ๆ ในเมืองไทย, ต่างประเทศ, และอื่นๆ จากสถานที่และมิติอันไกลโพ้น<O:p</O:p
    19. กระดาษ, ผ้า, ไม้, ดิน, หิน ที่มีการเขียน, พิมพ์, บันทึก, ภาพ, คำอันเป็นมงคลที่ศักดิ์สิทธิ์, คำอธิษฐาน, คำอาราธนา, คำบวงสรวง, คำโองการ, คำถวาย, คำขอพร, คำให้พร, คำอุทิศให้เหล่าผลบุญกุศลอานิสงส์บารมี,ฯลฯ, ที่สำคัญต่างๆ อย่างบริบูรณ์ ครบถ้วนถูกต้องดีแล้วในทั้ง 3 กาลจริง<O:p</O:p
    20. วัตถุสิ่งของที่เป็นมงคลต่าง ๆ จากทั่วทุกสารทิศ<O:p</O:p
    21. ผงยันต์เกราะเพชรวัดหรงบน นครศรีธรรมราช เป็นจำนวนมาก<O:p</O:p
    22. น้ำพระพุทธมนต์ วัดเขาค้อ, วัดระฆัง, วัดสระแก้ว, วัดพระจันทร์ <O:p</O:p
    23. ไม้กลายเป็นหิน (ผงมณีโคตร) <O:p</O:p
    24. ผงดอกไม้ วัดเขาค้อพัฒนาราม <O:p</O:p
    25. ผงหลวงปู่ทวด วัดสระแก้ว อ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช <O:p</O:p
    26. ผงวัดหน้าพระเมรุ จ.อยุธยา <O:p</O:p
    27. ผงธูปพระเจ้าตากสินวัดท่าข้าม อยุธยา, วัดอรุณฯ <O:p</O:p
    28. ผงธูปสมเด็จกรมชุมพร <O:p</O:p
    29. ผงวัดถ้ำพระหอ อ.ทุ่งสง จ.นครศรีฯ (50 ปี) <O:p</O:p
    30. ผงถ้ำเขากรด, ถ้ำเขาวัง <O:p</O:p
    31. น้ำมันมนต์ถ้ำพระหอ ท่านพระอาจารย์วิจิตร <O:p</O:p
    32. สีผึ้งเข้าพิธีวัดสระแก้ว อ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช <O:p</O:p
    33. ดินดานใต้ฐานพระสถูปธาตุ วัดสระแก้ว อ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช <O:p</O:p
    34. พระธาตุสีวลี จากถ้ำเขาวัง <O:p</O:p
    35. ดินจากต้นเลียบ <O:p</O:p
    36. ผงอธิษฐานชินบัญชร <O:p</O:p
    37. ผงข้าวสารหิน <O:p</O:p
    38. ผงข้าวสารดำ <O:p</O:p
    39. น้ำสรงพระบรมสารีริกธาตุ <O:p</O:p
    40. เกล็ดนาคราช <O:p</O:p
    41. ผงปูนแดง และผงดอกไม้จากหลวงปู่สินธ์ วัดสะพานสูง <O:p</O:p
    42. ผงธูปวัดระฆัง หน้าพระศรีอริยะเมตตรัย <O:p</O:p
    43. ผงเหล็กน้ำพี้ <O:p</O:p
    44. ทองคำเปลวพระปฐมเจดีย์ <O:p</O:p
    45. ทองคำเปลวหลวงพ่อโต <O:p</O:p
    46. สะเก็ดดาว <O:p</O:p
    47. ผงธูปจากพระธาตุดอยตุง
    ได้รับจาก พี่โต จ.กรุงเทพฯ <O:p</O:p
    (รายการมวลสารที่ 21- 47)<O:p</O:p
    48. น้ำมันชาตรี วัดท่าซุง จ.อุทัยธานี <O:p</O:p
    ได้รับจาก พี่กิ้ว อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา<O:p</O:p
    49. ธาตุสมิงเหล็กต่าง ๆ<O:p</O:p
    ได้รับจาก คณะผู้สร้างพระเครื่อง<O:p</O:p
    50. ลูกประคำของหลวงปู่เทพโลกอุดร 1 เส้นใหญ่ (จำนวน 108 เม็ด)<O:p</O:p
    ได้รับจาก แม่ชีฉลวย ถ้ำลำสินธ์ จ.พัทลุง<O:p</O:p
     
  8. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,443
    ค่าพลัง:
    +141,948
    <O:p</O:p
    51. ข้าวสารหิน จำนวน 1 ขวดใหญ่ (ขวดกาแฟ) <O:p</O:p
    52. ผงแร่กายสิทธิ์ 1 ขวดเล็ก (ขวดกาแฟ) <O:p</O:p
    53. ทรายศักดิ์สิทธ์จากสถานที่ต่างๆ <O:p</O:p
    54. ว่านเพชรฉลูกัณฑ์<O:p</O:p
    55. เม็ดรัตนชาติ ของหลวงพ่อปู่เกษม เขมโก จากสุสานไตรลักษณ์ <O:p</O:p
    .ลำปาง ประมาณครึ่งซอง (ซองยาขนาดกลาง) <O:p</O:p
    ได้รับจาก คุณเฉลิมฤทธิ์ (พี่น้อย) และพี่ปุย ณ นคร <O:p</O:p
    และครอบครัว จ. นครศรีธรรมราช<O:p</O:p
    (รายการมวลสารที่ 51- 55)<O:p</O:p
    56. แร่เหล็กไหล จากโรงหล่อ, โรงถลุง จาก จ.กรุงเทพ ฯ<O:p</O:p
    57. สายมงคล ที่ผ่านพิธีพุทธาภิเศก จากหลายอาจารย์<O:p</O:p
    58. เปลือกหอยจากทะเลลึก<O:p</O:p
    59. ผงวิเศษต่าง ๆ เป็นมวลสารที่หาได้ยาก <O:p</O:p
    ได้รับจาก พระอาจารย์ดุสิต สำนักปฏิบัติธรรมถ้ำวังทอง <O:p</O:p
    .พัทลุง<O:p</O:p
    60. ผงว่านยาและผงธาตุต่าง ๆ ที่แข็งจนกลายเป็นหิน<O:p</O:p
    61. ลูกอมของพ่อท่านมุ้ย วัดป่าระกำเหนือ จ.นครศรีธรรมราช <O:p</O:p
    ได้รับจาก คุณพิมพ์เพ็ญ ศรีนวลขาว (พี่แขก), น้องดี <O:p</O:p
    และครอบครัว จ.พัทลุง <O:p</O:p
    (พี่แขกได้มาจากหลวงพ่อเจ้าอาวาส วัดถลุงทอง)<O:p</O:p
    62. เกศา, เล็บ ของคุณ</O:p
    63. ปูเป็นหิน<O:p</O:p
    64. ผงว่านนอโม ปี 37 วัดท่าสำเภาใต้ ต.ชัยบุรี จ.พัทลุง <O:p</O:p
    65. ผงหลวงปู่ชื้น วัดยานเสน จ.อยุธยา <O:p</O:p
    66. ผงหลวงปู่ดู่ วัดสะแก จ.อยุธยา <O:p</O:p
    67. ผงพระแตกหักวัดบ้านสวน(ปากคลองควนขนุน) ต.มะกอกเหนือ <O:p</O:p
    .ควนขนุน จ.พัทลุง <O:p</O:p
    68. ผงว่าน 108 <O:p</O:p
    69. ผงชานหมาก พ่อท่านคล้าย วาจาสิทธิ์ คลองจันดี จ.นครศรีธรรมราช <O:p</O:p
    70. แผ่นทองคำเปลว หลวงพ่อปาน วัดบางนมโค <O:p</O:p
    71. ผงธูป วัดท่าสำเภาใต้ <O:p</O:p
    ได้รับจาก อาจารย์<?xml:namespace prefix = st1 ns = "urn:schemas-microsoft-com[​IMG]ยายชีกิม ตลาดท่าม้า</st1:personName> จ.นครศรีธรรมราช<o[​IMG]สมโชค บ้านใหม่</st1:personName> จ.พัทลุง <O:p</O:p
    (รายการมวลสารที่ 62-71)<O:p</O:p
    72. ชิ้นส่วนจากเจดีย์ พระธาตุพนม จ.นครพนม <O:p</O:p
    ได้รับจาก พี่ฮุ้ง, ร้านพัทลุงไดนาโม จ.พัทลุง<O:p</O:p
    73. ไม้ไผ่ตันจากเขาสูงและป่าลึก<O:p</O:p
    ได้รับจาก ท่านชา (พระสมุห์ปรีชา ฐานิสสโร) เจ้าอาวาสวัดประดู่เรียง ต.มะกอกเหนือ อ.ควนขนุน จ.พัทลุง 93150<O:p</O:p
    โทรศัพท์074-681606 มือถือ 06-2961858<O:p</O:p
    74. ยอดพระธาตุต่าง ๆ เป็นจำนวนมาก <O:p</O:p
    ได้รับจาก พี่จิ๋ม ร้านบด-ขายเครื่องแกง ตลาดสด จ.พัทลุง <O:p</O:p
    มือถือ 09-8779042 <O:p</O:p
    75. มวลสารพระเครื่องจากวัดท่าซุง จ.อุทัยธานี<O:p</O:p
    76. พระเครื่องเนื้อผงต่าง ๆ <O:p</O:p
    ได้รับจาก คุณยายชีกิม หลังตลาดท่าม้า จ.นครศรีธรรมราช<O:p</O:p
    77. พระเครื่องเนื้อผงของหลวงปู่เจิม อ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช จำนวนหลายองค์<O:p</O:p
    ได้รับจาก คุณพิมพ์เพ็ญ ศรีนวลขาว (พี่แขก), น้องดี <O:p</O:p
    และครอบครัว จ.พัทลุง<O:p</O:p
    78. มวลสารพระเครื่องผงจากวัดหลวงพ่อสดธรรมกายาราม จ.ราชบุรี<O:p</O:p
    79. มวลสารพระเครื่องผงจากวัดปากน้ำภาษีเจริญ จ.กรุงเทพ ฯ<O:p</O:p
    80. พระมหาว่านขาว-ดำ ของอาจารย์<st1:personName w:st="on" ProductID="เอียด วัดดอนศาลา">เอียด วัดดอนศาลา</st1:personName> จ.พัทลุง <O:p</O:p
    ได้รับจาก คุณแม่ศรีนวล ปุรินทราภิบาล จ.พัทลุง<O:p</O:p
    81. เกศา, ชานหมาก, จีวร ของครูบาชัยวงศา<O:p</O:p
    82. พระว่านรุ่นต่าง ๆ ของหลวงปู่สุระ วัดสวนใหม่ จ.ยะลา<O:p</O:p
    83. พระว่านรุ่นต่าง ๆ ของหลวงปู่ทวด วัดพะโคะ, วัดช้างให้, วัดทรายขาว<O:p</O:p
    84. นางพญางิ้วดำ, นางพญางิ้วแดง, นางพญางิ้วขาว <O:p</O:p
    ได้รับจาก พี่น้อย เฉลิมฤทธิ์ ณ นคร พี่ปุย, และครอบครัว <O:p</O:p
    .นครศรีธรรมราช<O:p</O:p
    85. ผงพระเครื่องรุ่นต่าง ๆ ของวัดพระธาตุน้อย คลองจันดี <O:p</O:p
    .นครศรีธรรมราช, วัดถลุงทอง จ.นครศรีธรรมราช<O:p</O:p
    86. ผลไม้กลายเป็นหินและผงหมากมณีโคตร <O:p</O:p
    ได้รับจาก อาจารย์<st1:personName w:st="on" ProductID="ธรรมนูญ เทคโนโลยีราชมงคล">ธรรมนูญ เทคโนโลยีราชมงคล</st1:personName> อ.ทุ่งสง <O:p</O:p
    .นครศรีธรรมราช<O:p</O:p
    87. หินและดินที่ศักดิ์สิทธิ์ จากถ้ำตลอด อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช<O:p</O:p
    88. ปิรามิดขนาดเล็ก (ขนาดเท่าพระเครื่อง) ของอาจารย์<st1:personName w:st="on" ProductID="รัตน์ ดอยเกิ้ง">รัตน์ ดอยเกิ้ง</st1:personName> เชียงใหม่ (อาจารย์สอนสมาธิหมุน)<O:p</O:p
    ได้รับจาก คณะผู้สร้างพระเครื่อง<O:p</O:p
    89. มวลสารต่าง ๆ ของหลวงปู่แก้ว วาจาสิทธิ์ วัดท่าสำเภาใต้ จ.พัทลุง<O:p</O:p
    ได้รับจาก หลวงสมพร (ลูกศิษย์ใกล้ชิด หลวงปู่แก้ว วาจาสิทธิ์ วัดท่าสำเภาใต้ จ.พัทลุง)<O:p</O:p
    90. พระเครื่อง จากหลวงพี่เล็ก กาญจนบุรี <O:p</O:p
    ได้รับจาก พี่หงษ์ และครอบครัว อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา<O:p</O:p
    91. พระคำข้าว พระหางหมาก พระเครื่องรุ่นต่าง ๆ ของหลวงพ่อพระราชพรหมยาน (พระมหาวีระ ถาวโร) วัดท่าซุง จ.อุทัยธานี <O:p</O:p
    92. หวายจากการตัดลูกนิมิต วัดต่างๆ<O:p</O:p
    ได้รับจาก พี่กิ้ว อ.หาดใหญ่ <O:p</O:p
    (มวลสารรายการที่ 91-92)<O:p</O:p
    93. ต้นปะการัง จากทะเลลึก<O:p</O:p
    94. พระเครื่องจากวัดเขาหลัก อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช <O:p</O:p
    ได้รับจาก อาจารย์<st1:personName w:st="on" ProductID="วิกรม เทคโนโลยีราชมงคล">วิกรม เทคโนโลยีราชมงคล</st1:personName> อ.ทุ่งสง <O:p</O:p
    .นครศรีธรรมราช โทรศัพท์ 06-6919801<O:p</O:p
    95. ผงศักดิ์สิทธิ์ จากถ้ำลำสินธ์ จ.พัทลุง<O:p</O:p
    96. ผงศักดิ์สิทธิ์ จากถ้ำพระอรหันต์ จ.พัทลุง<O:p</O:p
    97. ผงศักดิ์สิทธิ์ จากอาจารย์ต่าง ๆ ในทุกภาคของประเทศไทย<O:p</O:p
    98. กัลปังหา จากทะเลลึก<O:p</O:p
    99. พระเครื่องจากกรุต่าง ๆ ที่สำคัญ (รับมาเป็นครั้งที่ 1)<O:p</O:p
    100. น้ำจากสระที่องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าโคดม ทรงใช้จากประเทศอินเดีย <O:p</O:p
    ได้รับจาก หลวงพ่อมหาอำนวย เจ้าอาวาสวัดชัยชนะสงคราม อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา <O:p</O:p
    (มวลสารรายการที่ 99-100)<O:p</O:p
     
  9. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,443
    ค่าพลัง:
    +141,948
    101. มวลสารจากพระฤๅษีต่าง ๆ<O:p</O:p
    102. หินสีต่าง ๆ <O:p</O:p
    ได้รับจาก คุณพิมพ์เพ็ญ ศรีนวลขาว (พี่แขก), น้องดี <O:p</O:p
    และครอบครัว จ.พัทลุง<O:p</O:p
    103. ลูกประคำที่ทำจากไม้มงคลต่าง ๆ<O:p</O:p
    104. เทียนชัยต่าง ๆ<O:p</O:p
    105. เหล่าธาตุกายสิทธ์ต่างๆ จากทั่วสารทิศและในมิติต่างๆ ที่เร้นลับ เป็นจำนวนมาก<O:p</O:p
    106. ชิ้นส่วนพระเกศา จำนวนหลายชิ้น จากองค์พระประธานใหญ่คู่บ้านคู่เมืองอันศักดิ์สิทธิ์ยิ่งในสมัยโบราณ ที่ได้ผุพัง สลายอยู่บนบริเวณเขาเมือง จ.พัทลุง<O:p</O:p
    107. แกนเมื่อย อายุประมาณ 700-800 ปี <O:p</O:p
    108. รากของไม้ไทรแดงจากต่างประเทศ เป็นของอาจารย์<?xml:namespace prefix = st1 ns = "urn:schemas-microsoft-com[​IMG]ชุม ไชคีรี</st1:personName> มีอายุประมาณ 700-800 ปี<O:p</O:p
    109. ไม้เทพทาโร, ไม้หอมต่าง ๆ <O:p</O:p
    110. พญางิ้วขาว, พญางิ้วดำ, พญางิ้วแดง โดยมีพญางิ้วขาวมากที่สุด ประมาณ 2 ถุงใหญ่ ซึ่งพญางิ้วขาวหายากที่สุด สามารถรักษาโรคเอดส์ได้ <O:p</O:p
    111. ผงปะถมัง จากวัดพระรูป เป็นของสมัยอาจารย์<st1:personName w:st="on" ProductID="ชุม ไชคีรี">ชุม ไชคีรี</st1:personName> จากวัดพระธาตุ ปี 2494 วัดระฆังโฆสิตตาราม <O:p</O:p
    112. ไม้หน่อต้นศรีมหาโพธิ์ รวมกับไม้จันทร์หอม เป็นไม้เทพรักษา มีอิทธิฤทธิ์ ทางเมตตา และแคล้วคลาด ค้าขายดี <O:p</O:p
    113. หัวเชื้อผงเหล็กไหล <O:p</O:p
    114. ผงธูป, ตะไคร่จากเจดีย์พระบรมธาตุ จ.นครศรีธรรมราช (ผงธูปวัดสำคัญ 9 โบสถ์) <O:p</O:p
    115. เนื้อดินกากยายักษ์ ที่ใช้ทำพระหลวงปู่ทวด <O:p</O:p
    116. ว่านพระตะบะ รวมกับว่านเพชรกลับ ผสมในผงอิจธะเจ <O:p</O:p
    117. ผงพระเครื่องที่แตกหัก มาจากกรุวัดท่าเรือ, กรุวัดนางตรา, และพระอื่น ๆ ทางภาคใต้ อายุประมาณ 1,000 กว่าปี แก้พิษต่างๆได้ แก้ยาสั่งได้ทุกชนิด <O:p</O:p
    ได้รับจาก พี่น้อย เฉลิมฤทธิ์ ณ นคร พี่ปุย, และครอบครัว<O:p</O:p
    (มวลสารรายการที่ 107-117) <O:p</O:p
    118. ผงว่าน 108 ชนิด, ผงเกสรว่าน 108 ชนิด <O:p</O:p
    ได้รับจาก พระอาจารย์<st1:personName w:st="on" ProductID="ผดุง เจ้าอาวาส">ผดุง เจ้าอาวาส</st1:personName> วัดภูเขาหลัก<O:p</O:p
    119. ไม้ไผ่ตัน จำนวน 9 กิโลกรัม <O:p</O:p
    120. ผงเบญจธาตุ จำนวน 300 กิโลกรัม <O:p</O:p
    121. ผงพระเครื่องต่าง ๆ ที่สภาผู้แกนราษฎรเป็นผู้สร้าง เพื่อเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ <O:p</O:p
    122. หินเขี้ยวหนุมาน จำนวน 460 กิโลกรัม<O:p</O:p
    123. ผงพระธาตุต่าง ๆ จากภูเขาหลัก <O:p</O:p
    124. ขี้เหล็กไหลต่าง ๆ จากภูเขาหลัก <O:p</O:p
    125. น้ำพระพุทธมนต์ อายุ 1,000 ปี แห่งวัดภูเขาหลัก <O:p</O:p
    126. อิฐจากพระมหาเจดีย์ อายุ 1,000 ปี จากวัดภูเขาหลัก ท่านชา ได้มาจากพระอาจารย์ผดุง เจ้าอาวาสวัดภูเขาหลัก อ.ทุ่งใหญ่ <O:p</O:p
    .นครศรีธรรมราช<O:p</O:p
    127. ผงพระธาตุของพ่อท่านคล้าย วัดสวนขัน จันดี จ.นครศรีธรรมราช<O:p</O:p
    128. ผงพระเครื่องยอดขุนพล จากวัดเขาอ้อ <O:p</O:p
    129. ผงพระเครื่องวัดธรรมกาย พ.ศ.2537 จ.ปทุมธานี <O:p</O:p
    130. ผงพระเครื่องพระครูแก้ว ธมมิโก ปี 2547 วัดโคกโดน รุ่นสร้างอุโบสถ <O:p</O:p
    131. ชานหมากของพ่อท่านคล้าย วัดสวนขัน จันดี จ.นครศรีธรรมราช <O:p</O:p
    132. ผงพระเครื่อง วัดเขาป้อม <O:p</O:p
    133. ผงพระเครื่องรอยพระพุทธบาทและพระธาตุจุฬามณีเจดีย์ 5 ยอด, พุทธอุทยานพระร่วง ผดุงธรรม อ.ศรีสัชนาลัย จ.สุโขทัย <O:p</O:p
    134. ผงว่านยาฤๅษีและอื่น ๆ จากภูเขาหลัก <O:p</O:p
    135. ว่านกำลังหนุมาน จากภูเขาหลัก อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช<O:p</O:p
    136. รากไทรบริเวณบ่อน้ำทิพย์ จากภูเขาหลัก อ.ทุ่งใหญ่ <O:p</O:p
    .นครศรีธรรมราช<O:p</O:p
    137. น้ำพระพุทธมนต์ในอุโบสถ <O:p</O:p
    ได้รับจาก ท่านชา เจ้าอาวาสวัดประดู่เรียง อ.ควนขนุน จ.พัทลุง <O:p</O:p
    (มวลสารรายการที่ 119-137)<O:p</O:p
    138. ผงศักดิ์สิทธิ์โบราณต่าง ๆ จากวัดประดู่เรียง ต.มะกอกเหนือ อ.ควนขนุน จ.พัทลุง <O:p</O:p
    139. พระสมเด็จพระเจ้าเลียบโลก รุ่นหนึ่ง ปี 2545 สร้างจากมวลสารศักดิ์สิทธิ์ต่าง ๆ อาทิ ดิน, หิน, ที่ประทับรอยพระพุทธบาท, พุทธบัลลังก์, อิฐเก่าแก่, ตะไคร่พระเจดีย์, ดอกไม้ธูปเทียนและส้มป่อย, ที่สักการบูชาพระบาทพระธาตุทั้งในอินเดีย, ศรีลังกา, พม่า, ไทย, จีน (สิบสองปันนา) และลาว, ผงพระธาตุสีวลีในถ้ำศักดิ์สิทธิ์, ผงธาตุพระอรหันต์ 500 พระองค์, มวลสารศักดิ์สิทธิ์จากคณาจารย์ดัง ๆ, มีผงปถมัง, ผงอิจทิเจ, ผงมหาราช, ผงเมตตา และบรรจุพระบรมธาตุ, พลอยแดง และทรายทองเป็นต้น ผ่านพิธีอธิษฐานจิตพุทธาภิเศกเดี่ยว จากหลายคณาจารย์ ที่อยู่อุปัฏฐากรักษาพระบาท, พระธาตุเจดีย์เจ้า, ตามที่กล่าวในตำนานแล้วแทบทุกแห่ง ยากที่จะหาได้อีกแล้ว จำนวน 2 องค์<O:p</O:p
    ได้รับจาก ท่านชา เจ้าอาวาสวัดประดู่เรียง <O:p</O:p
    และหลวงสมพร อติโรจโน วัดท่าสำเภาใต้ หมู่ 4 <O:p</O:p
    ต.ชัยบุรี อ.เมือง จ.พัทลุง <O:p</O:p
    (มวลสารรายการที่ 138-139)<O:p</O:p
    140. เส้นเกศาของหลวงปู่สุระ วัดสวนใหม่ จ.ยะลา จำนวน 1 ผอบ<O:p</O:p
    ได้รับจาก แม่จัด จ.ยะลา<O:p</O:p
    141. ผงพระเครื่อง หลวงพ่อแดง-หลวงปู่นาค รุ่น 12 นักษัตร วัดภูเขาหลัก จำนวน 2 องค์<O:p</O:p
    142. ผงพระเครื่องรุ่นแรกของพ่อท่านคล้าย วันสวนขัน จันดี <O:p</O:p
    .นครศรีธรรมราช <O:p</O:p
    ได้รับจาก พี่น้อย เฉลิมฤทธิ์ ณ นคร, พี่ปุยและครอบครัว<O:p</O:p
    143. เล็บของคุณยายชีกิม ตลาดท่าม้า จ.นครศรีธรรมราช<O:p</O:p
    144. ผงมวลสารต้นประดู่ทอง อายุประมาณ 500 ปี จากวัดประดู่เรียง ต.มะกอกเหนือ อ.ควนขนุน จ.พัทลุง <O:p</O:p
    145. ผงอิฐและกระเบื้องหลังคาโรงธรรมเก่า ของวัดประดู่เรียง อ.ควนขนุน จ.พัทลุง <O:p</O:p
    146. ชานหมาก 108, กาฝาก 108, เถาวัลย์ 1,000 ปี, เพชรหลบ, เห็ดหลบ, ผงพระกรุนางตรา, แกนขนุนที่พ่อท่านคล้ายปลูกไว้, ไม้ฝนแสนห่า (อยู่ในตระกูลว่านกาฝาก) , ชานหมากพ่อท่านคล้ายพระพุทธาภิเศก, ว่าน 108 พ่อท่านคล้ายพระพุทธาภิเศก, ดินประสูติ ตรัสรู้ จากเจ้าคณะตำบลนาดูล, ใบโพธิ์จากลังกา, ไม้หอมทอง 40 ปี รวมกับ แกนขนุนทอง 40 ปี, ไม้เสาศาลา พ่อท่านคล้ายที่ไฟไม่ไหม้, กาฝากรัก รวมกับ ไผ่, แกนเจดีย์วัดสวนขัน, แกนขวางรวมกับไม้ยอ, ผงวัดนาสน, ผงพระบรมธาตุนคร, ผงใบลานต่าง ๆ, ผงหลักเมือง ปี 30, ผงวัดพระโมคคัลลา, ไม้ไผ่หิน หลวงปู่ชื้น วัดควนหวาด อ.รัตภูมิ, ผงหน้าผาศักดิ์สิทธิ์,ไม้ตะเคียนที่เป็นช่อฟ้า, เทพทาโร, กาฝากยม, ไม้จันทร์แดง <O:p</O:p
    ได้รับจาก นายภิเศก อินทรวิเชียรและครอบครัว <O:p</O:p
    .สวนขัน อ.ฉวาง จ.นครศรีธรรมราช<O:p</O:p
    147. ผงขี้เถ้า 7 ป่าช้า <O:p</O:p
    ได้รับจาก พี่เศก ต.ละอาย อ.ฉวาง จ.นครศรีธรรมราช<O:p</O:p
    148. ผงพระเครื่องแตกหัก, ชำรุด เป็นจำนวนมาก รุ่นพระพุทธเจ้าชนะมารและรุ่นท่านทรงปราบมาร <O:p</O:p
    ได้รับจาก คณะผู้สร้างพระเครื่องทั้งหมด<O:p</O:p
    149. พระเครื่องผงว่าน จำนวน 3 องค์ <O:p</O:p
    ได้รับจาก พระห้องธัมมวโร เจ้าอาวาส วัดเขาอ้อ อ.ควนขนุน <O:p</O:p
    .พัทลุง<O:p</O:p
    150. เหล่าผงว่านและเหล่ามวลสารต่าง ๆ รุ่นพ่อท่านนอโม ปี 2537 จำนวน 1 ถุงใหญ่ <O:p</O:p
    ได้รับจาก หลวงปู่พลอย จนทวโส ท่านเจ้าอาวาส วัดท่าสำเภาใต้ หมู่ 4 ต.ชัยบุรี อ.เมือง จ.พัทลุง (ท่านสมภารนอโม บูรพาจารย์แห่งสายเขาอ้อ แห่งสายเขาหลัก ได้มาปฏิบัติธรรมที่นี่)<O:p</O:p
     
  10. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,443
    ค่าพลัง:
    +141,948
    151. ผงพระเครื่องหลวงปู่ทวด จากวัดท่าสำเภาใต้ <O:p</O:p
    152. ผงพระธนบดีศรีนคร วัดชะเมา จ.นครศรีธรรมราช <O:p</O:p
    153. ผงพระเครื่อง รุ่นพ่อท่านสีธรรพ์ วัดลิงค์ จ.พัทลุง เป็นพระกรุ <O:p</O:p
    154. แร่ธาตุกายสิทธิ์ จำนวน 1 ถุง <O:p</O:p
    ได้รับจาก หลวงสมพร อติโรจโน วัดท่าสำเภาใต้ หมู่ 4 ต.ชัยบุรี อ.เมือง จ.พัทลุง (ซึ่งเป็นศิษย์ของ หลวงปู่พลอยและ ของหลวงปู่แก้ว วาจาสิทธิ์ แห่งวัดแหลมดิน และท่าสำเภาใต้)<O:p
    (มวลสารรายการที่ 151-154)<O:p</O:p
    155. ผงธาตุมวลสารรวมทั้งหมดกว่า 108 ชนิด ได้มีเหล็กน้ำพี้ผสมอยู่มาก ของพระอาจารย์ สมนึก วัดหรงบน ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช (วัดของหลวงปู่เขียว ที่ร่างกาย ศพของท่านตอนเผาไฟ ไฟยังไม่ไหม้ ไฟทำอะไรแก่ศพของท่านไม่ได้) จำนวน 1 ถุง <O:p</O:p
    156. ก้อนขี้เหล็กไหล จากถ้ำกงหรา จ.พัทลุง <O:p</O:p
    157. ผงองค์พระประธานพระนอนที่แตกหัก, ผุพัง, ไม่เหลือรูปร่าง บนเขาเมือง จ.พัทลุง <O:p</O:p
    158. ไม้หลังคาโบสถ์มหาอุด อายุ 189 ปี ของวัดวิหารสูง สร้าง พ.ศ.2359 ในสมัยรัชกาลที่ 2 <O:p</O:p
    159. แผ่นกระเบื้องหลังคาโบสถ์เก่า และเศษชิ้นส่วนบางส่วนด้านบนของโบสถ์มหาอุด อายุ 189 ปีของวัดวิหารสูง <O:p</O:p
    160. ผงพระหลวงปู่ทวด ของวัดหรงบน ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช <O:p</O:p
    161. เหล่าผงมวลสารต่าง ๆ ของพระอาจารย์<?xml:namespace prefix = st1 ns = "urn:schemas-microsoft-com[​IMG]คล้อย ฐานธม</st1:personName>โม วัดถ้ำเขาเงิน ต.ท่ามะพลา อ.หลังสวน จ.ชุมพร <O:p</O:p
    162. ผงพระเครื่องยอดขุนพล จำนวน 6 องค์ ของวัดวิหารสูง <O:p</O:p
    163. ผงพระเครื่องหลวงปู่ทวด ของวัดวิหารสูง ได้รวบรวมมวลสารมากมายจากหลายวัด จากหลายพื้นที่ หลายจังหวัด หลายภาค ได้เข้าในมหาพิธีพระพุทธาภิเศก ในถ้ำเขาอ้อ วัดเขาอ้อ ซึ่งวัดเขาอ้อเป็นวัดอายุเป็น 1,000 ปี เมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม 2545 เป็นรุ่นมงคลจักรวาลพุทธาคมเขาอ้อ โดยมีพล.ต.ต.ขุนพันธรักษ์ราชเดช ได้กำหนดฤกษ์พิธีและเป็นเจ้าพิธีกรรม และร่วมในการนั่งปรกปลุกเสกพร้อมกับพระเกจิอาจารย์ชื่อดังแห่งเหล่าสายเขาอ้อ ภายในถ้ำฉัตรทัณฑ์ วัดเขาอ้อ <O:p</O:p
    164. เหล่ามวลสารผงว่าน 108 ของวัดวิหารสูง <O:p</O:p
    165. พญาธาตุ จำนวน 1 ก้อน ประมาณเท่ากำมือ <O:p</O:p
    166. ชานหมาก ของหลวงอุทัย เจ้าอาวาสวัดวิหารสูง<O:p</O:p
    167. ไม้ต้นโพธิ์ จากวัดวิหารสูง<O:p</O:p
    168. เบ้าพิมพ์ ที่แตกหัก ใช้ในการหล่อพระต่าง ๆ ของพระอาจารย์<st1:personName w:st="on" ProductID="เจ๊ก วัดเขาแดงตก">เจ๊ก วัดเขาแดงตก</st1:personName> ในสมัยที่มีชีวิตอยู่ ท่านเป็นพระเกจิที่มีชื่อเสียงดังร่วมกับพระอาจารย์<st1:personName w:st="on" ProductID="หมุน วัดเขาแดงออก">หมุน วัดเขาแดงออก</st1:personName> <O:p</O:p
    ได้รับจาก หลวงอุทัย เจ้าอาวาสวัดวิหารสูง หมู่ 3 ต.ชัยบุรี <O:p</O:p
    .เมือง จ.พัทลุง (มะกอกใต้) <O:p</O:p
    (มวลสารรายการที่ 155-168)<O:p</O:p
    169. ปิรามิด จำนวน 1 ชิ้นขนาดเล็ก เป็นแร่ธาตุพิเศษ<O:p</O:p
    170. ผงพระเครื่องของพระอาจารย์หม่ำ (วัชรินทร์ วชชรินโท) วัดนพรัตนาราม ม.1 ต.กรุงชิง กิ่ง อ.นพพิตำ จ.นครศรีธรรมราช จำนวน 2 องค์<O:p</O:p
    171. ผงพระเครื่อง ของวัดป่าขอม ลำปำ จ.พัทลุง จำนวน 5 องค์<O:p</O:p
    172. ผงมวลสารและผงว่านยาต่าง ๆ จำนวน 1 ถุงเล็กและพระเครื่อง 1 องค์ ของวัดบ้านสวน ต.มะกอกเหนือ อ.ควนขนุน จ.พัทลุง <O:p</O:p
    ได้รับจาก รองเจ้าอาวาส วัดบ้านสวน พระครูโสภณ กิตยาทร เลขานุการเจ้าคณะ อ.ควนขนุน จ.พัทลุง<O:p</O:p
    173. ไม้สาละ <O:p</O:p
    174. ผงพระเครื่องเก่าพิมพ์รูปพระอาจารย์เล็ก จำนวนมาก <O:p</O:p
    175. หอยเป็นหินจำนวนหลายชิ้น <O:p</O:p
    176. พระธาตุสีวลี จำนวนหลายองค์ <O:p</O:p
    177. หินเทพรักษา <O:p</O:p
    178. ดินรัตนจงกรม <O:p</O:p
    179. แผ่นทองคำเปลวที่ติดบัวพ่อท่านชนะชัย <O:p</O:p
    180. เศษไม้ตะเคียน จากเรือท่านอาจารย์เล็ก <O:p</O:p
    181. ผงพันธสีมาของวัดประดู่เรียง <O:p</O:p
    182. ผงธูปที่สักการบูชาท่านพระอาจารย์ชนะชัย <O:p</O:p
    183. ผงองค์พระประธานในสมัยโบราณ ในอาณาจักรโบราณ <O:p</O:p
    184. ผงพระกรุเก่าหลวงปู่ทวด จำนวนหลายองค์<O:p</O:p
    185. ผงแร่รัตนธาตุกายสิทธิ์พิเศษแห่งบูรพาจารย์ เป็นจำนวนมาก<O:p</O:p
    186. ผงธาตุนพคุณและผงธาตุมหาเวทย์<O:p</O:p
    187. เปลือกหอยสังข์ ของวัดประดู่เรียง<O:p</O:p
    188. ผงธูปจากโบสถ์วัดประดู่เรียง<O:p</O:p
    189. กาฝากพิกุลทอง <O:p</O:p
    ได้รับจาก ท่านชา เจ้าอาวาสวัดประดู่เรียง <O:p</O:p
    (มวลสารรายการที่ 173-189)<O:p></O:p>
    190. ผงธูปพระอาจารย์<st1:personName w:st="on" ProductID="เล็ก ปุญญโก">เล็ก ปุญญโก</st1:personName> อดีตเจ้าอาวาส วัดประดู่เรียง <O:p</O:p
    .มะกอกเหนือ อ.ควนขนุน จ.พัทลุง <O:p</O:p
    191. ปะการังจากทะเลจีนใต้ วัดประดู่เรียง ต.มะกอกเหนือ อ.ควนขนุน <O:p</O:p
    .พัทลุง <O:p</O:p
    192. ผงพระเครื่องพุทธทักษิณมิ่งมงคล เขากง จ.นราธิวาส<O:p</O:p
    193. ต้นว่านพญาคุ้ม <O:p</O:p
    ได้รับจาก คุณ<st1:personName w:st="on" ProductID="แม่ศรีนวล ปุรินทราภิบาล">แม่ศรีนวล ปุรินทราภิบาล</st1:personName> จ.พัทลุง<O:p</O:p
    194. เศษหินที่แตกหัก, หลุดออกมา, โดยธรรมชาติ จากแท่นหินขนาดใหญ่ ซึ่งใช้เป็นแท่นสำหรับนั่งแสดงธรรมในสมัยโบราณนานมาก และในสมัยอดีตแห่งท่านสมภารในยอ<O:p</O:p
    195. เศษหินต่าง ๆ ที่ไหลปะปนอยู่ตามทางน้ำล้นที่ไหลออกมาจากบ่อน้ำทิพย์อันศักดิ์สิทธิ์ ในฤดูฝนและมีรอยพระบาทหลายรอย ประทับลงบนก้อนหินใหญ่หลายก้อน อยู่ในบริเวณใกล้ ๆ<O:p</O:p
    196. พระคำข้าว วัดท่าซุง จ.อุทัยธานี <O:p</O:p
    ได้รับจาก คุณเด่น และ คุณเหล็ง (ร้านโปะหมอเภสัช), หจก. หาดใหญ่อินโฟ แอนด์ คอลซัลแท็นต์ ต.บ้านพรุ <O:p</O:p
    .หาดใหญ่ จ.สงขลา 90250 <O:p</O:p
    โทรศัพท์ 074-210821, 074-210823, 01-8979719 แฟ็กซ์ 074-210821 <O:p</O:p
    197. มวลสารหลวงพ่อท่านคล้าย วาจาสิทธิ์ ที่แจกในงานพระราชทานเพลิงศพ อาจารย์โพยม กาญจนภักดิ์ <O:p</O:p
    198. มวลสารพระปิดตา หลวงพ่อเวาะ รุ่นแรก พระธาตุจากภูกระดึง <O:p</O:p
    199. ปฐวีเทวาลัยธาตุ, อิฐโบราณ,ฯลฯ จากเทวาลัยตุมปัง อายุประมาณเกิน 1,800 ปี<O:p</O:p
    200. อิฐโบราณ ฯลฯ จากสถานเทวาลัยหินหลัก พระสยม (พระสยามเทวาธิราช) ซึ่งเป็นหลักเมืองแรก อายุประมาณ 1,800 ปี<O:p</O:p
     
  11. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,443
    ค่าพลัง:
    +141,948
    201. ปฐวีธาตุมหาพรหมเทวาเวทย์ จากเทวาลัยตุมปัง อายุประมาณเกิน 1,800 ปี<O:p</O:p
    202. ไม้เท้ากายสิทธิ์ที่ทำจากไม้ไผ่ตันอันศักดิ์สิทธิ์ ซึ่งขึ้นอยู่ที่หน้าถ้ำของพระปัจเจกพุทธเจ้า (ท่านละสังขารอยู่ภายในถ้ำ) ได้ผ่านการพุทธาภิเศก มาอย่างยาวนาน ขึ้นอยู่ตรงกับตำแหน่งมังกร-ตำแหน่งทอง ที่สูดไอดินกลิ่นฟ้า ตรงกับตำแหน่งหน้าผาอันเร้นลับบนยอดเขา และที่สำคัญคือบริเวณเหนือขึ้นไปบริเวณยอดเขาที่สูงที่สุด มีรอยพระพุทธบาทและบ่อน้ำทิพย์อันศักดิ์สิทธิ์ ได้รับการพุทธาภิเศก โดยหลวงปู่นวล ปริสุทโธ วัดประดิษฐ์ถาราม (ไสหร้า) ต.บางรูป อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช โทรศัพท์ 06-6399864<O:p</O:p
    203. มวลสารพระเครื่องโบราณ-เก่าแก่ จากอดีตเจ้าอาวาสวัดใหญ่ชัยมงคล อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช <O:p</O:p
    ได้รับจาก อาจารย์โพยม กาญจนภักดิ์ <O:p</O:p
    อาจารย์สุมนา กาญจนภักดิ์ <O:p</O:p
    วิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล (ใสใหญ่) อ.ทุ่งสง <O:p</O:p
    .นครศรีธรรมราช <O:p</O:p
    204. มวลสาร
     
  12. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,443
    ค่าพลัง:
    +141,948
  13. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,443
    ค่าพลัง:
    +141,948
    รายการมวลสารที่ 251-275 ครับ


    251. มวลสารพระเครื่องจากทั่วประเทศ เป็นจำนวนมาก<O:p</O:p
    ได้รับจาก คุณเธียรกานดา ศรีหิรัญ</B><O:p</O:p
    103/139 หมู่ 1 แขวงหลักสอง เขตบางแค <O:p</O:p
    .กรุงเทพฯ<O:p</O:p
    252. มวลสารพระเครื่องของหลวงปู่พุ่ม รุ่นแรก ได้รับจากหลวงพ่อแดง วัดสถิตชลธาร (วัดไร่ หนองจิก) อ.หนองจิก จ.ปัตตานี (ตะกรุดลูกปืนอันโด่งดังยิ่งนัก) <O:p</O:p
    ได้รับจาก พี่หงส์ (พี่จู) อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา<O:p</O:p
    253. ธาตุกายสิทธิ์เหล็กไหลมหาฤๅษีแห่งบูรพาจารย์ต้นธาตุต้นธรรม จำนวน 1 องค์ <O:p</O:p
    ได้รับจาก พี่หงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา <O:p</O:p
    254. มวลสารพระเครื่องของหลวงปู่ถัด เจ้าอาวาส วัดตาแปด หมู่ที่ 6 <O:p</O:p
    .ท่าม่วง อ.เทพา จ.สงขลา <O:p</O:p
    ได้รับจาก พี่หงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา <O:p</O:p
    255. มวลสารหินสีเขียว ที่ความลึก <?xml:namespace prefix = st1 ns = "urn:schemas-microsoft-com[​IMG]<b><font face=" /><st1:metricconverter ProductID="40 เมตร"><FONT face=Tahoma>40 เมตร</st1:metricconverter><FONT face=Tahoma> จากใต้พื้นดิน <O:p</O:p
    <FONT face=Tahoma>ได้รับจาก คุณ<st1:personName ProductID="สันทัต จันทราวัฒนากุล"><FONT face=Tahoma>สันทัต จันทราวัฒนากุล</st1:personName><O:p</O:p
    <FONT face=Tahoma>256. <FONT face=Tahoma>ไม้ขนุนป่า อายุประมาณ <FONT face=Tahoma>100 ปี <O:p</O:p
    <FONT face=Tahoma>257. <FONT face=Tahoma>มวลสารหลวงพ่อคล้าย อินทมโน วัดเจริญราษฎร์ อ<FONT face=Tahoma>.หาดใหญ่ <O:p</O:p
    <FONT face=Tahoma>จ<FONT face=Tahoma>.สงขลา <O:p</O:p
    <FONT face=Tahoma>258. <FONT face=Tahoma>มวลสารเจ้าแม่ลิ้มกอเหนี่ยว<FONT face=Tahoma> (ที่ทำจากเปลือกหอยอย่างดี) จ.ปัตตานี (ได้ผ่านพิธีเทวาภิเศก 20 ม.ค. 2544) <O:p</O:p
    <FONT face=Tahoma>259. <FONT face=Tahoma>มวลสารพระปิดตา ของหลวงพ่อเวาะ รุ่นแรก วัดพิกุลทอง <O:p</O:p
    <FONT face=Tahoma>จ<FONT face=Tahoma>.นราธิวาส <O:p</O:p
    <FONT face=Tahoma>260. <FONT face=Tahoma>มวลสารหลวงปู่ทวดเก่า จำนวน <FONT face=Tahoma>2 องค์ (ไม่ทราบที่มา) <O:p</O:p
    <FONT face=Tahoma>261. <FONT face=Tahoma>มวลสารผงธาตุกายสิทธิ์บรมมหาจักรพรรดิ แห่งบูรพาจารย์ ต้นธาตุต้นธรรม จำนวนมาก<O:p</O:p
    <FONT face=Tahoma>ได้รับจาก คุณบุญมา ฝันเซียนและคุณอุไร ไกรยา<O:p</O:p
    <FONT face=Tahoma>(มวลสารรายการที่ 256-261)<FONT face=Tahoma><O:p></O:p>
    <FONT face=Tahoma>262. <FONT face=Tahoma>ผงมวลสารธาตุกายสิทธิ์แห่งบูรพาจารย์ต้นธาตุต้นธรรมต้นในต้นแห่งสายปราบ จำนวน <FONT face=Tahoma>1 กระสอบ น้ำหนักประมาณ <st1:metricconverter ProductID="31 กิโลกรัม"><FONT face=Tahoma>31 กิโลกรัม</st1:metricconverter><O:p</O:p
    <FONT face=Tahoma>ได้รับจาก คุณ<st1:personName ProductID="บรรจง วังตระกูล"><FONT face=Tahoma>บรรจง วังตระกูล</st1:personName><FONT face=Tahoma> และครอบครัว <O:p</O:p
    <FONT face=Tahoma>บริษัท นำโชคมาร์เก็ตติ้ง จำกัด <FONT face=Tahoma>35/137 <O:p</O:p
    <FONT face=Tahoma>หมู่ <FONT face=Tahoma>2 ถ.เอกชัย ต.บางน้ำจืด อ.เมือง จ.สมุทรสาคร74000 <O:p</O:p
    <FONT face=Tahoma>โทรศัพท์ 034-494719-21, 02-8924438, <O:p</O:p
    <FONT face=Tahoma>01-6404776<O:p</O:p
    <FONT face=Tahoma>แฟกซ์ <FONT face=Tahoma>034-494719-21 กด 17<O:p</O:p
    <FONT face=Tahoma>263. <FONT face=Tahoma>เม็ดยาของหลวงพ่อทองใบ วัดอบทม อ<FONT face=Tahoma>.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง จำนวนประมาณ 1 ขวดเล็ก <O:p</O:p
    <FONT face=Tahoma>ได้รับจาก คุณ<st1:personName ProductID="ปรีชา รุจินิยมกุล"><FONT face=Tahoma>ปรีชา รุจินิยมกุล</st1:personName><FONT face=Tahoma> อ<FONT face=Tahoma>.หาดใหญ่ จ.สงขลา <O:p</O:p
    <FONT face=Tahoma>โทร 09-7373989<O:p</O:p
    <FONT face=Tahoma>264. <FONT face=Tahoma>ก้านธูป <FONT face=Tahoma>16 เล่ม, เทียน 3 เล่ม ในพิธีเป่ายันต์เกราะเพชร ณ ศาลา <st1:metricconverter ProductID="12 ไร่"><FONT face=Tahoma>12 ไร่</st1:metricconverter><FONT face=Tahoma> ในสมัยที่หลวงพ่อพระราชพรหมยาน <FONT face=Tahoma>(พระมหาวีระ ถาวโร) มีชีวิตอยู่ วัดจันทาราม (วัดท่าซุง) จ.อุทัยธานี <O:p</O:p
    <FONT face=Tahoma>ได้รับจาก คุณ<st1:personName ProductID="ปรีชา รุจินิยมกุล"><FONT face=Tahoma>ปรีชา รุจินิยมกุล</st1:personName><O:p</O:p
    <FONT face=Tahoma>265. <FONT face=Tahoma>พระสมเด็จนพเก้า วัดเขาวง <FONT face=Tahoma>(ถ้ำนารายณ์) สร้างโดยพระสมุห์วิจิตร สุจิตตโต เจ้าอาวาสวัดเขาวง อ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี (14 พ.ย. 2536) จำนวน 3 องค์ (พระผงรุ่นนี้ชื่อว่า
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 มิถุนายน 2007
  14. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,443
    ค่าพลัง:
    +141,948
    276. ผงอิทธิเจวัดอินทร์ กรุงเทพฯ, แป้งพุทธาภิเศก ของหลวงปู่บุดดา ถาวโร, ผงคลุกรัก วัดทรายขาว <O:p</O:p
    ได้รับจาก นาย<?xml:namespace prefix = st1 ns = "urn:schemas-microsoft-com[​IMG]บุญปรุง ลักษนากร</st1:personName> และครอบครัว<O:p</O:p
    277. พระผงสีวลีมหาลาภ เนื้อผงปถมัง วัดหนองบัวทอง อ.สามชุก <O:p</O:p
    จ.สุพรรณบุรี ปลุกเสกไตรมาส 2535 1 องค์, พระหลวงปู่ทวดวัดทรายขาว 1 องค์, พระผงเจ้าแม่ทับทิม, พระผงหลวงพ่อศรีแก้ว รุ่น 90 ปี วัดห้วยเงาะ อ.โคกโพธิ์ จ.ปัตตานี พ.ศ. 2537 ได้รับจากคุณ<st1:personName ProductID="แม่เปรมฤดี แซ่โค้ว">แม่เปรมฤดี แซ่โค้ว</st1:personName>, พระผงวัดไตรมิตรวิทยาราม 1 องค์, พระผงวัดยะลาประชาราม จ. ยะลา ปี 2540 จำนวน 1 องค์ ได้รับจากนาย<st1:personName ProductID="บุญเรือง ม่วงโพธิ์">บุญเรือง ม่วงโพธิ์</st1:personName>, พระผงหลวงปู่ทวดวัดช้างให้ รุ่นรวยไม่เลิก 1 องค์, พระผงหลวงปู่ทวดไม่ทราบที่มา 1 องค์, พระผงวัดหลวงพ่อสดธรรมกายาราม อ.ดำเนินสะดวก จ.ราชบุรี 1 องค์, พระสมเด็จวัดป่าคลองเนียม หนองเขม กรุงเทพฯ, พระผงรูปธรรมจักร <O:p</O:p
    ได้รับจาก คุณ<st1:personName ProductID="จินตนา เจริญธนภัทร">จินตนา เจริญธนภัทร</st1:personName> (พี่คิม) อ.เมือง จ.ยะลา <O:p</O:p
    โทรศัพท์ 01-6981475<O:p</O:p
    278. พระหลวงปู่ทวด 1 องค์, พระรอด 2 องค์, พระพุทธชินราชผง วัดบวรนิเวศ 5 ธ.ค. 2532, พระผงพระอรหันต์ 1 องค์, พระผงปางประทับยืน 1 องค์ <O:p</O:p
    ได้รับจาก คุณ แอ๊ะ ภัตตาคารไฮ้เฮียง จ.ยะลา<O:p</O:p
    279. พระผงวัดตาแปด อ.เทพา จ.สงขลา ของหลวงปู่ถัด เจ้าอาวาส วัดตาแปด, พระผงหลวงพ่อดำ 1 องค์ <O:p</O:p
    ได้รับจาก นาง<st1:personName ProductID="ไคยอง แซ่อั่ง">ไคยอง แซ่อั่ง</st1:personName> หจก. ยะลาสหผล<O:p</O:p
    280. พระผงปิดตา จำนวน 3 องค์ <O:p</O:p
    ได้รับจาก คุณ<st1:personName ProductID="กิมหงส์ แซ่ลิ่ม">กิมหงส์ แซ่ลิ่ม</st1:personName> ภัตตาคารไฮ้เฮียง จ. ยะลา<O:p</O:p
    281. พระสมเด็จ 1 องค์, พระผงรูปธรรมจักร 1 องค์, พระผงวัดศรีมหาโพธิ์ ปัตตานีเป็นพระพ่อบุญฤทธิ์, พระผงหลวงปู่ทวด วัดพุทธภูมิ จ. ยะลา พระผงปิดตาของหลวงปู่สุระ วัดสวนใหม่ จ. ยะลา, พระผงหลวงปู่ทวด 4 องค์, พระสมเด็จ 2 องค์, พระผงอรหันต์ 2 องค์, พระผงวัดยะลาประชาราม 1 องค์, พระผงหลวงปู่เลื่อน 1 องค์, พระผงรุ่นเก่าแก่ 4 องค์ <O:p</O:p
    ได้รับจาก คุณผดุงศักดิ์-ยุพดี แซ่ลิ้ม และครอบครัว<O:p</O:p
    282. พระสมเด็จนพเก้า วัดเขาวง (ถ้ำนารายณ์) สร้างโดยพระสมุห์วิจิตร สุจิตตโต เจ้าอาวาสวัดเขาวง อ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี (14 พ.ย. 2536) ได้รับจาก คุณ<st1:personName ProductID="บรรจง วังตระกูล">บรรจง วังตระกูล</st1:personName> และครอบครัว จำนวน 3 องค์ (พระผงรุ่นนี้ชื่อว่า
     
  15. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,443
    ค่าพลัง:
    +141,948
    301. พระธาตุ, ดิน, หิน และอื่นๆ เป็นจำนวนมาก จากถ้ำพระอรหันต์ เขาพระอรหันต์ และจากหุบเขารอยพระบาท หรือหุบเขาพญานาค <O:p</O:p
    ได้รับจาก ท่านชา, ไตรรงค์, เด่น และ ฯลฯ<O:p</O:p
    302. พระธาตุครูบาอาจารย์ แห่งสายเขาอ้อ <O:p</O:p
    ได้รับจาก ท่านชา เจ้าอาวาสวัดประดู่เรียง<O:p</O:p
    303. แร่ธาตุกายสิทธิ์เหล็กไหลเป็นจำนวนมาก <O:p</O:p
    ได้รับจาก พี่แขก และครอบครัว, ได้รับจากพี่จิ๋ม และครอบครัว<O:p</O:p
    304. พระเครื่องผงที่สำคัญที่ได้แตกหักเป็นจำนวนมาก <O:p</O:p
    ได้รับจาก พี่แขก, น้องดี และครอบครัว, และได้รับมาจากพี่จิ๋ม และครอบครัวทั้งหมด<O:p</O:p
    305. สมเด็จที่แตกหักจากกรุเก่าวัดเกศไชโย และวัดอื่นๆ เป็นจำนวนหลายองค์ ซึ่งเป็นพระที่สมเด็จพระพุฒาจารย์ (โต พรหมรังสี) และลูกศิษย์ อาทิเช่น หลวงปู่ภู เป็นต้น เป็นผู้สร้างไว้เมื่อสมัยท่านยังมีชีวิตอยู่ พระเครื่องผงจากกรุเก่า, ที่สำคัญ, มีชื่อเสียง, หายาก, เป็นที่ต้องการ เป็นที่ศรัทธาของคนทั่วไปเป็นจำนวนหลายองค์, ทรายพุทธาภิเศก ของวัดท่าซุง จ.อุทัยธานี, ทรายพุทธาภิเศกของวัดชัยชนะสงคราม และผมผีผูกหรือผมผีช่อ, ผ้าไตรจีวร ของหลวงพ่อมหาอำนวย เจ้าอาวาสวัดชัยชนะสงคราม<O:p</O:p
    ได้รับจาก หลวงพ่อมหาอำนวย วัดชัยชนะสงคราม อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ได้รับเป็นครั้งที่ 2<O:p</O:p
    306. ผมจำนวนหนึ่งของคุณ<?xml:namespace prefix = st1 ns = "urn:schemas-microsoft-com[​IMG]ยายชีกิม อยู่หลังตลาดท่าม้า</st1:personName><O:p</O:p
    จ.นครศรีธรรมราช <O:p</O:p
    ได้รับจาก คุณบรรจง วังตระกูลและภรรยากับลูกทุกๆ คน อาจารย์ไตรรงค์, เด่น<O:p</O:p
    307. แร่ธาตุกายสิทธิ์ จำนวนประมาณ <st1:metricconverter ProductID="500 กิโลกรัม">500 กิโลกรัม</st1:metricconverter><O:p</O:p
    ได้รับจาก คุณ<st1:personName ProductID="บรรจง วังตระกูล">บรรจง วังตระกูล</st1:personName>
     
  16. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,443
    ค่าพลัง:
    +141,948
    351. หลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ รุ่นกูให้รวย วัดบ้านไร่ อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา จำนวน 1 องค์<O:p</O:p
    352. หลวงพ่อทวด เนื้อว่านคลุกรัก พระนามาภิไธย สก. 2544 จำนวน 1 องค์<O:p</O:p
    353. พระหลวงพ่อทวด เนื้อว่าน พระนามาภิไธย สก. 2544 จำนวน 1 องค์<O:p</O:p
    354. หลวงพ่อทวด เนื้อว่าน เสาร์ 5 วัดช้างให้ จ.ปัตตานี 2537 ( อาจารย์ทิม ) จำนวน 2 องค์<O:p</O:p
    355. หลวงพ่อทวด วัดช้างให้ รุ่นสร้างศูนย์ศิลปาชีพ อ.โคกโพธิ์ จ.ปัตตานี จำนวน 3 องค์<O:p</O:p
    356. หลวงปู่ทวด วัดช้างให้ อ.โคกโพธิ์ จ.ปัตตานี จำนวน 2 องค์<O:p</O:p
    357. หลวงพ่อศิลาแดง วัดคงคา อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี จำนวน 4 องค์<O:p</O:p
    358. สมเด็จพิมพ์ลายเส้นด้าย รุ่นฉลองอุโบสถ วัดอินทรวิหาร บางขุนพรหม กรุงเทพฯ จำนวน 2 องค์<O:p</O:p
    359. พระปิดตา วัดสะพานสูง อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี จำนวน 3 องค์<O:p</O:p
    360. พระเครื่อง
     
  17. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,443
    ค่าพลัง:
    +141,948
    401. ดินใต้เมรุ หลวงปู่ฝั้น อาจาโร วัดป่าอุดมสมพร จ.สกลนคร<O:p</O:p
    402. คำหมาก อาจารย์เพ็ง<O:p</O:p
    ได้รับจาก คุณสนิท ตุลวรรณ จ.อุดรธานี ซึ่งเป็นผู้ดูแล ช่วยเหลือในด้านต่างๆ ให้แก่ หลวงปู่ขาว อนาลโย วัดถ้ำกลองเพลง <O:p</O:p
    (มวลสารรายการที่ 397-402)<O:p</O:p
    403. แร่ธาตุกายสิทธิ์ เหล็กไหล จำนวนมาก<O:p</O:p
    404. ข้าวสารกลายเป็นหิน จำนวน 1 ถุงเล็ก<O:p</O:p
    ได้รับจาก คุณบุษกร ปริชาตินนท์ และครอบครัว <O:p</O:p
    และเหล่าญาติทั้งหมด<O:p</O:p
    405. พระมหาลาภกลีบบัว นั่งสมาธิพนนมมือ เนื้อผงว่านสีแดง จำนวน 5 องค์<O:p</O:p
    406. พระมหาลาภกลีบบัว นั่งสมาธิพนนมมือ เนื้อผงว่านสีดำ จำนวน 5 องค์ และเนื้อว่านสีขาว 6 องค์ ซึ่งเป็นพระผงเนื้อว่าน ของอาจารย์สมนึก วัดหรงบน ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช ได้สร้างถวาย หลวงอุทัย อุทโย เจ้าอาวาสวัดวิหารสูง จ.พัทลุง โดยมีพิธีพุทธาภิเศก ณ. วัดวิหารสูง จ.พัทลุง<O:p</O:p
    ได้รับจาก คณะผู้สร้างพระเครื่องทั้งหมด<O:p</O:p
    407. หินเขี้ยวหนุมาน จำนวน 400 กิโลกรัม ซึ่งเป็นหินจากหุบเขารอยพระบาทหรือหุบเขาพญานาค<O:p</O:p
    ได้รับจาก ท่านชา เจ้าอาวาสวัดประดู่เรียง จ.พัทลุง และคณะ<O:p</O:p
    408. พระเครื่อง
     
  18. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,443
    ค่าพลัง:
    +141,948
    รายนามมวลสาร ลำดับที่ 451-500 ครับ
    451. พระพุทธเจ้าพิมพ์อินเดีย จำนวน 1 องค์<O:p</O:p
    452. หลวงพ่ออินทร์ วัดเนินเขาปรางค์ รุ่น 1 จำนวน 1 องค์<O:p</O:p
    453. พระพุทธเจ้า วัดพระมหาธาตุ จ.นครศรีธรรมราช จำนวน 1 องค์<O:p</O:p
    454. พระเดิม วัดชะแม จำนวน 1 องค์<O:p</O:p
    455. ชานหมากพ่อท่านคล้าย วัดเขาป้อม จ.นครศรีธรรมราช จำนวน 5 ก้อน<O:p</O:p
    456. พ่อท่านคล้าย วาจาสิทธิ์ รุ่น 1 ฝังตะกรุดและชานหมากพ่อท่านคล้าย เนื้อผงว่านและไม้ขนุน และผงศักดิ์สิทธิ์ อีกหลายชนิด จำนวน 1 องค์<O:p</O:p
    457. พระผง
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 มิถุนายน 2007
  19. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,443
    ค่าพลัง:
    +141,948
    รายนามมวลสาร ลำดับที่ 501-550 ครับ
    501. พระผงรูป พระพุทธเจ้านั่งบนฐานดอกบัว จำนวน 1 องค์<O:p</O:p
    502. พระผงปิดตา จำนวน 1 องค์<O:p</O:p
    503. พระเครื่อง รุ่นสมเด็จเนื้อผง จำนวน 1 องค์<O:p</O:p
    504. พระนอน รุ่นบูรณะวิหารพระแท่น 2545 วัดพระแท่นดงรังวรวิหาร อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี จำนวน 2 องค์<O:p</O:p
    505. พระเจ้าเลียบยโส วัดพระธาตุจอมมอญ รุ่น 1 จำนวน 1 องค์<O:p</O:p
    ได้รับจาก ญาติเฮียบรรจง (มวลสารรายการที่ 495-505)<O:p</O:p
    506. พระผง รุ่นพระพุทธเจ้า-ท่านทรงปราบมาร แตกหัก จำนวน 5 องค์<O:p</O:p
    507. สมเด็จโต พรหมรังสี เสาร์ 5 วัดมัชฌิมฯ อ.เมือง จ.ตรัง 30 เมษายน 2537 จำนวน 1 องค์<O:p</O:p
    508. ไข่มุกขาว จากประเทศจีน จำนวน 3 เม็ด<O:p</O:p
    ได้รับจาก คุณอวยพร เอ่งฉ้วน และครอบครัว <O:p</O:p
    (มวลสารรายการที่ 506-508)<O:p</O:p
    509. พระผงพิมพ์ผงสุพรรณ จำนวน 1 องค์<O:p</O:p
    510. พระผงพิมพ์ปิดตา จำนวน 1 องค์<O:p</O:p
    511. พระฤๅษีท่องสวรรค์ สร้างเมื่อ พ.ศ. 2531 เป็นพระสีดินเผา ของหลวงพ่อพระราชพรหมยาน วัดท่าซุง จ.อุทัยธานี ได้รับมาจาก พระครูปลัดอนันต์ เจ้าอาวาสวัดท่าซุง องค์ปัจจุบัน มอบให้เป็นที่ระลึกในงานทอดผ้าป่าสามัคคี ณ วัดหนองปลากด อ.ชุมแสง จ.นครสวรรค์ จำนวน 1 องค์<O:p</O:p
    512. แร่เหล็กน้ำพี้ จากบ่อเหล็กน้ำพี้ จ.อุตรดิตถ์ ได้รับแจกเป็นของที่ระลึกงานทอดผ้าป่าสามัคคี จาดวัดทองแสงขันธ์ อ.ทองแสงขันธ์ จ.อุตรดิตถ์ จำนวน 1 ก้อน<O:p</O:p
    513. หวายตัดจากการฝังลูกนิมิต จำชื่อวัดไม่ได้ จำนวน 1 ชิ้น<O:p</O:p
    514. พระผงหลวงปู่เทพโลกอุดร รุ่น 1 ที่ระลึกในงานสร้างวัดป่าสักภักดีภูริทัต มวลสารหาตำราที่บันทึกไว้ไม่เจอ จำนวน 1 องค์<O:p</O:p
    515. พระผงหลวงปู่สุระ อ.เมือง จ.ยะลา ไม่ทราบมวลสาร จำนวน 1 องค์<O:p</O:p
    516. พระผง (องค์เล็กสีขาว) ไม่ทราบที่มา จำไม่ได้แล้ว จำนวน 1 องค์<O:p</O:p
    517. พระพุทธบาท จำลอง วัดพุทธอุทยาน
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 มิถุนายน 2007
  20. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,443
    ค่าพลัง:
    +141,948
    รายนามมวลสาร ลำดับที่ 551-600 ครับ

    551. พระเนื้อผงรูปพระพุทธเจ้า จำนวน 1 องค์<O:p</O:p
    552. พุทธลายรุ้ง วัดท่าแก้ว จำนวน 2 องค์<O:p</O:p
    553. พระแตกหัก จำนวน 1 องค์<O:p</O:p
    554. หลวงพ่อโสธร วัดแคราชานุวาส จ.อยุธยา จำนวน 2 องค์<O:p</O:p
    555. พระครูสาทรพัฒนกิจ (ลมูล) วัดเสด็จ จ.ปทุมธานี จำนวน 1 องค์<O:p</O:p
    556. พระมงคลบพิตร จ.พระนครศรีอยุธยา จำนวน 1 องค์<O:p</O:p
    557. หลวงพ่อคูณปริสุทธโธ รุ่นมงคลชัย วัดบ้านไร่ จำนวน 1 องค์<O:p</O:p
    558. พระสมเด็จผสมผงเก่า รุ่นเสาร์ห้า วัดราชสิงขร กทมฯ จำนวน 1 องค์<O:p</O:p
    559. หลวงพ่อวัดไร่ขิง รุ่นพิเศษ ผงเกศ, ผงทอง,ชุกชี จำนวน 1 องค์<O:p</O:p
    ได้รับจาก นาง<?xml:namespace prefix = st1 ns = "urn:schemas-microsoft-com[​IMG]นันท์นภัส ฉ้วนกลิ่น</st1:personName> ,นายแปลก ฉ้วนกลิ่น, <O:p</O:p
    นางช่อง ฉ้วนกลิ่น, ชุติพล ฉ้วนกลิ่น, <O:p</O:p
    นายเสริญ-นางสุมาลี วุ่นฉิม <O:p</O:p
    อุทิศให้ นายอุเทน คล้ายจันทร์ และผู้มีพระคุณทั้งหมด เจ้ากรรมนาย<st1:personName ProductID="เวรทั้งหมด เจ้าที่บ้านเลขที่">เวรทั้งหมด เจ้าที่บ้านเลขที่</st1:personName> 54 ม.1 ต.ป่าบอน อ.ป่าบอน จ.พัทลุง ญาติทั้งหมด ตลอดทั่วทั้ง 3 กาลจริง<O:p</O:p
    (มวลสารรายการที่ 546-559)<O:p</O:p
    560. พระเครื่องหลวงปู่ทวด จำนวน 1 องค์ <O:p</O:p
    561. พระเครื่องรูปพระพุทธเจ้า จำนวน 1 องค์<O:p</O:p
    562. พระเครื่องหลวงปู่ทวดวัดช้างให้ รุ่นฉลองสมณศักดิ์ จำนวน 1 องค์<O:p</O:p
    ได้รับจาก นายซี่ นาง<st1:personName ProductID="ฉลวย เซ่งแจ่มใส">ฉลวย เซ่งแจ่มใส</st1:personName><O:p</O:p
    นายบุญภาษณ์ นวลจริง <O:p</O:p
    นางฉวีวรรณ เซ่งแจ่มใส <O:p</O:p
    ด.ญ. วัลนภา นวลจริง <O:p</O:p
    อุทิศให้ เจ้าที่เจ้าทางบ้านเลขที่ <st1:metricconverter ProductID="29 ม.">29 ม.</st1:metricconverter> 5 ต.ปากพะยูน <O:p</O:p
    อ.ปากพะยูน จ.พัทลุง เจ้าที่เจ้าทางบ้านเลขที่ 186/45 ม.1 ต.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ผู้มีพระคุณทั้งหมด เจ้ากรรมนาย<st1:personName ProductID="เวรทั้งหมด ญาติทั้งหมด">เวรทั้งหมด ญาติทั้งหมด</st1:personName> ตลอดทั่วทั้ง 3 กาลจริง <O:p</O:p
    (มวลสารรายการที่ 560-562)<O:p</O:p
    563. พระสมเด็จหลวงปู่ทวดเหยียบน้ำทะเลจืด จำนวน 4 องค์ <O:p</O:p
    564. หลวงปู่แหวน จำนวน 1 องค์ <O:p</O:p
    ได้รับจาก คุณ<st1:personName ProductID="ญานิศา ณ บางไทรอุทิศ">ญานิศา ณ บางไทรอุทิศ</st1:personName><O:p</O:p
    (มวลสารรายการที่ 563-564)<O:p</O:p
    565. พระพิมพ์สมเด็จวัดเกศไชโย จ.อ่างทอง จำนวน 1 องค์<O:p</O:p
    566. พระพิมพ์ซุ้มกอ จำนวน 1 องค์<O:p</O:p
    567. พระรอดลำพูน จำนวน 1 องค์<O:p</O:p
    568. พระผงสุพรรณ จำนวน 1 องค์<O:p</O:p
    569. พระนางพญา จำนวน 1 องค์<O:p</O:p
    570. พระเปิ่ม จำนวน 1 องค์<O:p</O:p
    571. พระกรุวัดอัมพวัน จ.สระบุรี จำนวน 2 องค์<O:p</O:p
    572. พระหลวงปู่เผือก จำนวน 1 องค์<O:p</O:p
    573. พระสมเด็จอรหัง วัดมหาธาตุ จำนวน 1 องค์<O:p</O:p
    574. พระหลวงพ่อปาน วัดบางนมโค พิมพ์ชีไก่เนื้อเก่าแก่มาก จำนวน 1 องค์<O:p</O:p
    575. พระหลวงพ่อปาน วัดบางนมโค ออกวัดคู้สลอด พิมพ์ชีหนุมาน จำนวน 1 องค์<O:p</O:p
    576. พระพ่อท่านอุ้ง วัดคอหงส์ จำนวน 1 องค์<O:p</O:p
    577. พระวัดปากน้ำรุ่น 4 จำนวน 1 องค์<O:p</O:p
    578. พระปิดตา นอโม วัดบ้านสวน จ.พัทลุง จำนวน 1 องค์<O:p</O:p
    579. พระเจ้าคุณ<st1:personName ProductID="นร วัดเทพศรินทร์">นร วัดเทพศรินทร์</st1:personName> จำนวน 1 องค์<O:p</O:p
    580. พระกสิณหลวงพ่อพัฒน์ จ.สุราษฎร์ธานี จำนวน 1 องค์<O:p</O:p
    581. พระหลวงพ่อโสธร จำนวน 1 องค์ <O:p</O:p
    582. พระหลวงพ่อนวล วัดตุยง จ.ปัตตานี จำนวน 1 องค์<O:p</O:p
    583. พระหลวงพ่อดำ วัดตุยง จ.ปัตตานี จำนวน 1 องค์<O:p</O:p
    584. พระหลวงพ่อลี วัดอโศการาม จำนวน 1 องค์<O:p</O:p
    585. พระปิดตามหาลาภ รุ่น 1 วัดพระธาตุ ดอยตุง จำนวน 1 องค์<O:p</O:p
    586. พระสมเด็จวัดกระบี่น้อง จ.กระบี่ จำนวน 1 องค์<O:p</O:p
    587. พระหลวงพ่อเปิ่น จำนวน 1 องค์<O:p</O:p
    588. พระพ่อท่านมหาลอง วัดแหลมจาก จ.สงขลา จำนวน 1 องค์<O:p</O:p
    589. พระผงบารมีทรงขุนแผนออกศึก จำนวน 1 องค์<O:p</O:p
    590. พระผงบารมีคงไชยชุบ จำนวน 1 องค์<O:p</O:p
    591. พระยอดขุนพล๙ จำนวน 2 องค์<O:p</O:p
    592. พระผงเทพนิมิต จำนวน 1 องค์<O:p</O:p
    593. ผ้ายันต์ จำนวน 1 องค์<O:p</O:p
    594. พระหลวงพ่อคง วัดบ้านสวน จ.พัทลุง จำนวน 1 องค์<O:p</O:p
    ได้รับจาก คุณสันทัต จันทราวัฒนากุล <O:p</O:p
    (มวลสารรายการที่ 565-594)<O:p</O:p
    595. พระธาตุสิวลี จำนวน 29 องค์ <O:p</O:p
    596. ธาตุกายสิทธิ์ จำนวน 3 ก้อนใหญ่ <O:p</O:p
    ได้รับจาก หลวงปู่ถัด วัดตาแปด อ.เทพา จ.สงขลา (มวลสารรายการที่ 595-596)<O:p</O:p
    597. พระหลวงปู่ทวดหัวมวยวาจาสิทธิ์ วัดอ่างทอง อ.เมืองสงขลา จำนวน 2 องค์<O:p</O:p
    598. ธาตุกายสิทธิ์ จำนวน 1 ก้อน<O:p</O:p
    599. พระหลวงพ่อประยงค์ จันทาโภ วัดสว่างอารมณ์ อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี จำนวน 1 องค์<O:p</O:p
    600. พระเครื่องทำจากไม้ขนุนเนื้อดีมาก ของวัดป่าขวาง จำนวน 1 องค์ <O:p</O:p

    (ไว้มาต่อครับ)
    .
    <!-- / message --><!-- sig -->
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 มิถุนายน 2007

แชร์หน้านี้

Loading...