ภาพรวมดวงชะตาครึ่งปีหลัง 62 ชาวราศีธนู มังกร กุมภ์ และมีน

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย Era, 21 กรกฎาคม 2019.

  1. Era

    Era Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 พฤศจิกายน 2011
    โพสต์:
    295
    ค่าพลัง:
    +191
    ดูดวงส่วนตัวอย่างละเอียดด้วยไพ่ยิปซีและโหรา ไลน์ไอดีหรือโทร 0619392653 หรือเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่เพจ ดูดวงกับวัชรทัต

    ลัคนาราศีธนู หรือท่านที่เกิดวันที่ 16 ธันวาคม - วันที่ 15 มกราคม

    ภาพรวม
    ชาวราศีธนูหลายท่านมีการเงินมั่นคงขึ้นตั้งแต่ดาวเสาร์จรมาทับลัคนา แต่ก็ทำให้ท่านเหนื่อยขึ้นมากเช่นกัน เพราะความหมายของดาวเสาร์ คือ โทษทุกข์ เหน็ดเหนื่อย เนิ่นนาน ของเก่าของแก่ โบราณ ปีที่แล้วชาวราศีนี้อาจมีการโยกย้ายบ้าน ถิ่นฐาน เพราะดาวพฤหัสบดี ซึ่งเป็นดาวเกษตรประจำราศีธนูลัคนาท่านเอง และเป็นเกษตรประจำราศีมีน เรือนพันธุของท่าน จรมาเป็นวินาสน์กับลัคนา จึงทำให้หลายท่านมีการเปลี่ยนแปลง ซึ่งดูภาพรวมแล้วเป็นไปในแนวทางที่ดีขึ้น แต่ก็มีข้อเสียอยู่อย่างเนื่องจากดาวพฤหัสบดีเป็นดาวมาตรฐานเกษตรประจำลัคนาจรมาเป็นวินาสน์ ดังได้กล่าวแล้วทำให้ชาวราศีนี้ต้องทำงานแบบเบื้องหลัง ปิดทองหลังพระ ทำงานที่ต้องแก้ปัญหามาก และอารมณ์ค่อนข้างจะแปรปรวนและมีความวิตกกังวลมากเป็นพิเศษ อย่างไรก็ตามตั้งแต่วันที่ 22 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา หลายท่านอาจมีหุ้นส่วนที่ดีทางด้านการเงิน มาช่วยส่งเสริมให้ท่านดีขึ้น และบางท่านที่โสดมีเกณฑ์พัฒนาความสัมพันธ์จากเพื่อนมาเป็นคนรู้ใจ เนื่องจากราหูจากเรือนสหัชชะของลัคนาจรมาเป็นปัตตนิ เสาร์กับราหูเป็นคู่มิตรกัน และชาวราศีนี้ดวงชะตาท่านกำลังจะดีเพิ่มขึ้นหลายเท่า หลังจากวันที่ 30 ตุลาคม เนื่องจากพฤหัสบดีดาวฝ่ายแม่ทัพธรรม กำลังจะจรเข้าทับลัคนาได้ตำแหน่งมาตรฐานเกษตร จะส่งผลให้ชาวราศีนี้มีความโชคดีหลายด้าน ไม่ว่าจะเป็นการปฏิวัติด้านการเงินให้เข้าที่เข้าทางซึ่งเป็นไปในแนวทางที่ดี เพราะพฤหัสบดี มีกำลังมาก จรมาพบกับดาวเสาร์ซึ่งเป็นดาวการเงินของชาวราศีธนูจรรออยู่แล้ว ดาวคู่นี้เป็นดาวคู่ปฎิวัติ ปรับปรุง เปลี่ยนแปลง ซึ่งเป็นผลดีมากกว่าเสีย พฤหัสยังเล็งกับราหู ดาวคู่นี้เป็นคู่ค้าขาย ส่งผลดีมากต่อชาวราศีนี้ที่ทำธุรกิจการค้า นอกจากนี้ดาวพฤหัสบดียังส่งกระแสไปถึงราศีเมษเรือนปุตตะของชาวราศีธนู ซึ่งจะส่งผลให้มีโครงการใหม่ๆ เกิดขึ้น ท่านที่รอคอยเจ้าตัวน้อยมีข่าวดี ดาวพฤหัสบดียังส่งกระแสไปถึงราศีสิงห์เรือนศุภะ ซึ่งเป็นเรือนแห่งความสำเร็จ มีความสุข สมหวัง บางท่านอาจได้เดินทางไปต่างประเทศ หรือมีการติดต่อสื่อสารกับชาวต่างชาติ ต่างภาษา ชาวราศีนี้จะดียาวไปอีกหลายปี ด้านการเงิน โดยเฉพาะเดือนมีนาคมปี 63 ดาวเสาร์จะจรเข้าเรือนการเงินได้ตำแหน่งมาตรฐานเกษตรในเรือนตนเองที่ราศีมังกร และดาวพฤหัสบดีก็จะจรไปทับเรือนการเงินเช่นกัน ดาวเสาร์อาจเป็นโทษทุกข์แก่ราศึอื่นๆ แต่สำหรับชาวราศีนี้ ดาวเสาร์ให้คุณ มั่นคงด้วย ถึงแม้จะเหนื่อยบ้าง ตามคุณสมบัติของดาวเสาร์ และถึงแม้ว่าดาวพฤหัสบดี จะอ่อนกำลังลงในราศีมังกร เนื่องจากได้มาตรฐานดาวเป็นนิจ ซึ่งหมายถึงความเสื่อมถอย ให้กำลังได้ไม่เต็มที่ แต่อย่างที่กล่าว ดาวเสาร์จรให้คุณเต็มที่ จึงส่งผลให้ชาวราศีนี้มีความโดดเด่นด้านการเงินไปอีกหลายปี อย่างไรก็ตามถึงแม้ว่าภาพรวมราศีของท่านจะเป็นไปในแนวทางที่ดี แต่ดาวเสาร์จรทับลัคนาและกำลังจะนำหน้าลัคนาเข้าเกณฑ์พินทุบาท และพฤหัสบดีจรเป็น 12 แก่ลัคนา ก็เข้าเกณฑ์ เช่นกัน ซึ่งจะบั่นทอนภาพรวมดวงชะตาของท่าน จากที่ตั้งความหวังไว้ร้อยอาจะลดลงเหลือ 70 แต่เกณฑ์เหล่านี้โหราจารย์โบราณหลายท่านไม่นำมากล่าวในดาวจร ท่านจะให้ความสำคัญเฉพาะต่อพื้นดวงเท่านั้น

    การงาน
    ชาวราศีนี้เหนื่อยกับงานมาตั้งแต่เสาร์จรทับลัคน์ เพราะดาวเสาร์ส่งกระแสมาถึงเรือนการงานด้วย มาเบาลงบ้างก็ช่วงพฤหัสบดีจรมาอยู่ราศีพิจิก เป็นโยคหลังกับลัคนา แต่พฤหัสบดีจะจรเข้าราศีธนูหลังวันที่ 30 เพราะฉะนั้น ชาวราศีนี้ท่านใดที่กำลังหางานอยู่ ช่วงนี้ท่านมีเกณฑ์ได้งาน ถ้ายังไม่ได้หลังจากพฤหัสบดีจรออกไปจากราศีพิจิกแล้วและจรเข้าทับลัคนาของท่าน ท่านจะเป็นฝ่ายเลือกงาน ช่วงนี้ให้ท่านขยันสมัครไว้หลายๆ ที่ อย่างไรก็ตามดาวเสาร์ยังส่งกระแสถึงเรือนการงาน ซึ่งจะส่งผลในด้าน ช้า เนิ่นนาน แต่มั่นคง

    การเงิน โชคลาภ
    ได้กล่าวแล้วในภาพรวม ท่านไม่มีโชคจากการเสี่ยง

    ครอบครัว ความรัก
    ตำราโบราณกล่าวไว้ ดังนี้ เสาร์ทับลัคน์ทับจันทร์จะพลันร้าย จะวิบัติฉิบหายลูกเมียหนี บางท่านอาจได้รับอิทธิพลตามตำราโบราณ ทำให้ครอบครัวแตกแยก หย่าร้าง กันไปก็มี หรือบางคู่อาจระหองระแหงไม่ได้ดั่งใจ อย่างไรก็ตามหลังจากราหูจรเข้าราศีมิถุนเรือนคู่ของท่าน สถานการณ์ต่างๆ ค่อยๆ ดีขึ้น ท่านที่ยังโสด มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์จากเพื่อนแน่นอน

    สุขภาพ อุบัติเหตุ
    ไม่มีอะไรต้องกังวลเกี่ยวกับโรคภัย แต่ท่านควรระมัดระวังอุบัติเหตุไว้บ้าง เนื่องจากเสาร์จรทับลัคน์ท่านอยู่ แต่ก็ไม่ต้องกังวลมากเพราะดาวอังคาร ดาวคู่นี้เรียกคู่อุบัติเหตุ ไม่จรมาพบกันในครึ่งปีหลังนี้ แต่ที่ผ่านมาเดือนพฤษภาคมและมิถุนายน หลายท่านอาจมีอุบัติเหตุ หรือไม่ก็ผ่าตัด เพราะช่วงเดือนนั้นที่ผ่านมา ดาวคู่นี้เล็งกัน

    ลัคนาราศีมังกร หรือท่านที่เกิดระว่างวันที่ 16 มกราคม - วันที่ 12 กุมภาพันธ์

    ภาพรวม
    ชาวราศีมังกรต้องเหน็ดเหนื่อยกับการเปลี่ยนแปลงหลายครั้ง ตั้งแต่ดาวเสาร์ซึ่งเป็นตนุลัคน์ของชาวราศีนี้ จรไปอยู่เรือนวินาศน์ที่ราศีธนู ซึ่งมีดาวพฤหัสบดี เป็นเกษตรบดีประจำเรือน ดาวคู่นี้เป็นคู่ ปฏิวัติ เปลี่ยนแปลง กล่าวได้ว่า ภาพรวมสองปีที่ผ่านมาจึงเป็นปีที่เหนื่อยพอสมควร มีการเปลี่ยนแปลงหลายครั้ง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน การเงิน และความสุขสมหวัง คาดหวังอะไรไว้ก็ไม่เป็นอย่างที่คิด เนื่องจากเสาร์ส่งกระแสไปยังเรือนการเงิน และเรือนศุภะ ของเจ้าชะตาด้วย แต่โชคยังดีที่ปีที่แล้วดาวพฤหัสบดี จรมาอยู่ในเรือนลาภะและโยคหลังกลับลัคนา ทำให้ชาวราศีนี้มีโชคลาภเข้ามาบ้างในปีที่ผ่านมา พอถึงวันที่ 30 ตุลาคมดาวพฤหัสบดีจะจรเข้ามาทับดาวเสาร์ในเรือนวินาสน์ตนุลัคน์ของเจ้าชะตา และได้มาตรฐานดาวเกษตร จะมีการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นกว่าที่ผ่านมาแน่นอน นอกจากนี้จากดาวเสาร์ยังมีราหูซึ่งได้เกณฑ์มาตรฐานดาวปกิณกะโชค มาเล็งอยู่ในราศีมิถุน คู่นี้เป็นคู่มิตรใหญ่ ซึ่งจะส่งผลดีแก่เจ้าชะตาในหลายด้านหลังจากวันที่ 30 ตุลาคมเป็นต้นไป และจะดียิ่งขึ้นไปอีก เมื่อดาวเสาร์จรเข้าเรือนตนเองทับลัคนาในราศีมังกรในเดือนมีนาคม ปี 63 ถึงแม้ว่าเสาร์ทับลัคน์ จะเข้าเกณฑ์พินทุบาท แต่เสาร์เป็นเจ้าเรือนได้มาตรฐานดาวเกษตรจึงมีกำลังมากกว่า ดังนั้นจึงส่งผลดีในด้านบวกมากกว่าด้านลบ ขอให้อย่าท้อสำหรับชาวราศีนี้ กำลังจะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่

    การงาน
    ในเรือนการงานไม่มีดาวอะไรโดดเด่น แต่ดูจากมุมของราหูซึ่งเล็งกับดาวเสาร์ตนุลัคน์ของเจ้าชะตา และเป็นคู่มิตรกัน ราหูเป็นตรีโกณ คือ 5 แก่เรือนการงานจึงพลอยได้รับอานิสงส์ไปด้วย ราหูจรมาจากเรือนการเงินมาได้ตำแหน่งปกิณกะโชค ดังนั้นจึงส่งผลดีต่อด้านการงานของชาวราศีนี้ไปด้วยตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ท่านที่ตกงาน หรือหางาน หรือกำลังจะเปลี่ยนแปลงงาน น่าจะมีการเปลี่ยแปลงแล้วตั้งแต่เดือนมิถุนายน เพราะได้กำลังพระอาทิตย์มาส่งแสงให้ อีกครั้งก็ประมาณเดือนตุลาคม ตอนนั้นดาวอาทิตย์จะมาส่งแสงให้เรือนการงานในราศีตุลย์ และยังได้รับผลดีจากการที่ดาวพฤหัสบดีจรเข้าทับตนุลัคน์ด้วย ซึ่งมองในภาพรวม ไม่ว่าจะเป็นมุมไหนก็เป็นมุมที่ดี ที่ต้องยอมรับและทำใจบ้าง งานที่ท่านทำอยู่ หรือท่านที่กำลังจะได้งาน จะเป็นงานที่อยู่เบื้องหลัง เป็นงานที่แก้ปัญหาหนักๆ เป็นส่วนใหญ่ เพราะทั้งดาวเสาร์และดาวพฤหัสบดี จรอยู่เรือนวินาสน์ของชาวราศีนี้

    การเงิน โชคลาภ
    ราหูซึ่งเป็นเจ้าเรือนการเงินจรมาเล็งดาวตนุลัคน์ของชาวราศีนี้ และเป็นคู่มิตรกัน การเงินน่าจะคล่องตัวขึ้นตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ท่านที่ชอบทางด้านเสี่ยง ท่านจะมีโชคจากการเสี่ยง

    ครอบครัว ความรัก
    ทางด้านครอบครัว ในเรือนคู่ของของท่านไม่มีดาวใหญ่จรทับหรือเล็ง จึงไม่มีอะไรน่ากังวล คู่ใดที่มีปัญหาระหองระแหง ความคิดไม่ลงรอยกัน หลังวันที่ 30 ตุลาคม ภาพรวมจะดีขึ้น ท่านที่ยังโสดและรอคอยคู่อยู่ มีโอกาสได้เริ่มต้นความสัมพันธ์ใหม่ๆ จากคนใกล้ชิด เนื่องจากราหูมาเล็งตนุลัคน์ของท่าน พอพฤหัสบดีย้ายมาทับตนุลัคน์และส่งกำลังไปอีก 5 ราศีเป็นตรีโกณแก่เรือนพันธุ จึงส่งผลดีทั้งทางด้านครอบครัวและท่านที่คิดกำลังจะเริ่มต้นใหม่

    สุขภาพ อุบัติเหตุ
    ในเรือนมรณะของท่านไม่มีดาวใหญ่จรทับและไม่มีดาวร้ายส่งกระแสถึง สิ่งที่ควรระวังคือการเกิดโรคที่ไม่คาดฝันและหาสาเหตุไม่ได้ อีกทั้งให้ท่านระมัดระวังอุบัติเหตุไว้บ้าง เพราะดาวเสาร์ตนุลัคน์ของท่านจรมาอยู่เรือนวินาสน์ของดวงชะตา

    ลัคนาราศีกุมภ์ หรือท่านที่เกิดระหว่างวันที่ 13 กุมภาพันธ์ - วันที่ 13 มีนาคม

    ภาพรวม
    ราหูตนุลัคน์ของท่านจรไปอยู่ราศีมิถุนเรือนปุตตะ ได้มาตรฐานดาวปกิณกะโชค แต่เป็นเป็นศัตรูกับดาวพุธเจ้าเรือนอีกทั้งยังมีเสาร์เจ้าเรือนวินาสน์จรตั้งรับเล็งอยู่ในราศีธนู ท่านจะมีโปรเจคใหม่ หรืองานใหม่ คนรักใหม่ที่มีอุปนิสัยเหมือนเด็ก ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา แต่สิ่งเหล่านี้มักเกิดขึ้นแบบไม่คาดหวังมาก่อน เข้ามาแบบปุบปับ ไม่ทันตั้งตัว แต่เรื่องดังกล่าวมักเป็นเรื่องลับๆ อยู่เบื้องหลัง และส่งผลดีต่องานด้านออนไลน์ ถึงแม้ว่าดาวเสาร์จะจรโยคหลังกับลัคนา แต่เสาร์กับราหูเป็นมิตรกัน เพราะฉะนั้นดาวเสาร์จึงไม่ได้มากดทับดวงชะตาท่านแต่อย่างใด แต่ก็คงมีอาการเหน็ดเหนื่อยในหลายๆ เรื่องบ้างตามลักษณะคุณสัมบัติของดาวเสาร์ พอหลัง 30 ตุลาคม ดาวพฤหัสบดีจรมาให้คุณโดยตรงในราศีธนูเรือนลาภะ ดวงชะตาของท่านจะดีขึ้นมาก ตัวท่านจะมีการเปลี่ยนแปลงและปฏิวัติหลายอย่าง โดยเฉพาะการค้าขายที่ไม่มีหน้าร้าน การค้าขายออนไลน์ หรือธุรกิจอื่นๆ ก็จะพลอยได้รับอานิสงส์ในด้านบวกจากการที่ดาวพฤหัสย้ายราศีด้วย นอกจากนี้ดาวพฤหัสบดียังส่งกระแสไปถึงเรือนคู่ของท่าน จึงได้รับอานิสงส์ในด้านบวกด้วยเต็มๆ

    การงาน
    ช่วงนี้การงานของท่านยังดำเนินไปได้ด้วยดี เนื่องจากดาวพฤหัสบดีจรอยู่ในเรือนการงานของท่านและยังได้ตำแหน่งมาตรฐานดาวเป็นมหาจักร ซึ่งก็ต้องฝ่าฝัน โลดโผน แก้ปัญหา ตามกำลังมหาจักร แต่ก็จะผ่านไปได้ด้วยดี พอพ้นวันที่ 30 ตุลาคม งานของท่านจะดำเนินไปตามปกติ ไม่มีอะไรโดดเด่นและน่ากังวล ท่านที่รอคอยงานอยู่ หรือคิดเปลี่ยนงาน ขอให้รีบเร่งในช่วงนี้ ท่านจะได้งานที่ท่านพอใจ และค่าตอบแทนได้อย่างที่หวัง

    การเงิน โชคลาภ
    ระยะนี้ท่านจะมีรายได้จากการงาน อาจมีรายได้เพิ่มบ้าง แต่พอพ้น 30 ตุลาคม การเงินของท่านจะดีขึ้นแบบผิดหูผิดตา มีโชคลาภเข้ามาไม่ขาดระยะ เนื่องจากดาวพฤหัสบดีกำลังจะจรเข้าราศีธนูเรือนลาภะของท่าน มาพบกับดาวเสาร์ที่จรตั้งรับอยู่ก่อนแล้ว อย่างที่ได้กล่าวดาวคู่นี้เป็นคู่ปฏิวัติ และดาวเสาร์ยังเล็งไปยังราหูตนุลัคน์ของท่าน คู่มิตรใหญ่ ดังนั้นการเงินของท่านจะมีการปฏิวัติ เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นแน่นอน เพราะดาวพฤหัสบดีจรมาจากเรือนการเงินของท่านด้วยมาให้คุณด้านบวกมากกว่าลบ แต่ว่าท่านควรเก็บเป็นความลับไม่เปิดเผย ท่านมีโชคลาภจากการเสี่ยง เป็นลาภก้อนใหญ่พอสมควร

    ครอบครัว ความรัก
    ครอบครัวของท่านจะได้รับกระแสของดาวพฤหัสบดีหลังวันที่ 30 ตุลาคม คู่ไหนที่รอคอยเจ้าตัวน้อยจะได้รับข่าวดี ครอบครัวความรัก เข้าอกเข้าใจกันดี ท่านที่ยังโสด จะมีเพศตรงข้ามที่อายุน้อยกว่ามาก หรือวัยเดียวกัน หรือ เป็นผู้ใหญ่กว่า แต่มีอุปนิสัยเหมือนเด็ก เข้ามาทำให้ท่านชุ่มชื่นหัวใจแน่นอน

    สุขภาพ อุบัติเหตุ
    ดาวเสาร์ส่งกระแสไปถึงราศีกันย์เจ้าเรือนมรณะของท่าน ก็ควรระมัดระวังเกี่ยวกับโรคที่เกี่ยวข้องกับระบบประสาท ความเครียด สมอง คอ หลอดลม ปาก ส่วนอุบัติเหตุ ถ้าในพื้นดวงท่านไม่มีดาวอังคารสถิตย์อยู่ในราศีกันย์ ก็ไม่มีอะไรน่ากังวล

    ลัคนาราศีมีน หรือท่านที่เกิดระหว่างวันที่ 14 มีนาคม - วันที่ 12 เมษายน

    ภาพรวม
    ชาวราศีมีน มีความสุข ในหลายๆ ด้าน ในปีที่ผ่านมา เนื่องจากดาวพฤหัสบดีตนุลัคน์จรอยู่ในราศีพิจิกเรือนศุภะของชาวราศีนี้ บางท่านอาจได้เดินทางไปต่างประเทศมาแล้ว หรือกำลังจะเดินทาง แต่อาจเหน็ดเหนื่อยและหนักบ้างเกี่ยวกับการงานเพราะมีเสาร์จรทับอยู่ในราศีธนูเรือนการงาน แต่หลังวันที่ 30 ตุลาคมเป็นต้นไป งานของท่านจะเป็นไปในทิศทางที่ดีขึ้นแน่นอน เนื่องจากดาวพฤหัสบดีจะจรเข้าราศีธนูเรือนการงานของท่าน ดาวคู่นี้คือคู่ ปฏิวัติ การเปลี่ยนแปลง บางท่านมีโอกาสโยกย้ายงานไปสู่ที่ดีกว่าเดิม หรือไม่ก็ในวงงานมีการปรับเปลี่ยนแนวทางการทำงานให้ดีขึ้น ชาวราศีนี้เด่นมากเกี่ยวกับเรื่องธุรกิจ หลังวันที่ 30 จะมีคำสั่งซื้อเข้ามากเป็นพิเศษ ท่านที่ต้องการเปลี่ยนงาน โยกย้ายงาน หรือรองานอยู่ เป็นโอกาสที่ดี จริงก็ดีขึ้นมาบ้างแล้วตั้งแต่กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาเนื่องจากราหูจรมาเล็งดาวเสาร์ในเรือนการงาน ดาวเสาร์จรมาจากเรือนลาภะ และจะเห็นได้ความเปลี่ยนแปลงได้ชัดเจนหลังวันที่ 30 ตุลาคม เป็นต้นไป แต่ภาพรวมครอบครัวของท่านอาจได้รับผลกระทบบ้างจากการที่ราหูจรมาจากเรือนวินาสน์มาอยู่ในเรือนพันธุ บางท่านอาจมีการเปลี่ยนแปลงที่อยู่อาศัย หรือรถยนต์

    การงาน
    ได้กล่าวแล้วในภาพรวม

    การเงิน โชคลาภ
    เรือนการเงินของท่านในราศีเมษมีดาวมฤตยูจรทับอยู่ ส่งผลให้การเงินของท่าน บทจะได้ก็แบบไม่คาดฝัน บทจะเสียก็แบบไม่คาดฝันเช่นกัน โดยรวมการเงินจึงผันผวนตลอดเวลา ไม่นิ่ง แต่หลังวันที่ 30 ตุลาคม การเงินของท่านจะดีขึ้นเพราะดาวพฤหัสบดีจะจรเข้าราศีธนูและเป็น 5 หรือตรีโกณกับเรือนการเงิน ท่านไม่มีโชคลาภจากการเสี่ยง

    ครอบครัว ความรัก
    ครอบครัวของท่านได้รับอิทธิพลจากราหูซึ่งเป็นวินาสน์เดิม และย้ายราศีเข้ามาอยู่ในเรือนพันธุของท่าน ครอบครัวของท่านจะมีมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้องแบบลับๆ ทำให้ท่านมีความกังวล แต่ก็ไม่ถึงขั้นแตกหัก ถ้าท่านไม่ได้รับผลกระทบดังกล่าว ก็อาจมีการเปลี่ยนบ้านที่อยู่อาศัย หรือรถยนต์ แต่ก็คงเป็นมือสอง ส่วนชาวราศีนี้ที่ยังโสด ยังไม่มีเกณฑ์ ในครึ่งปีหลังนี้

    สุขภาพ อุบัติเหตุ
    ท่านไม่มีอะไรน่ากังวลเกี่ยวกับเรื่องสุขภาพ ส่วนอุบัติเหตุให้ระมัดระวังช่วงเดือนพฤศจิการยน เพราะดาวอังคารจะจรมาอยู่ในราศีตุลย์เรือนมรณะของท่านและเป็นโยคกับดาวเสาร์ในราศีธนู แต่ดาวคู่นี้ก็ไม่ได้ปะทะกันโดยตรง เพียงแต่ส่งแรงเอื้อมถึงกัน อุบัติเหตุอาจเกิดหรือไม่เกิดก็ได้ ถ้าเกิดก็จะไม่รุนแรงมาก เนื่องจากดาวพฤหัสบดีจะจรไปกดทับดาวเสาร์ไว้หลังวันที่ 30 ตุลาคม ให้น้ำหนักไปทางไม่มีอุบัติเหตุมากกว่า
     

แชร์หน้านี้

Loading...