***พระเครื่องหลวงปู่ดู่วัดสะแก, หลวงพ่อฤษีลิงดำ, หลวงปู่หมุนวัดบ้านจาน หลวงพ่อจรัญ วัดอัมพวัน

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย TEERAYUTH, 7 มีนาคม 2017.

  1. TEERAYUTH

    TEERAYUTH เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    5,056
    ค่าพลัง:
    +7,851
    983048-img.s06eog.13apa_1.jpg ดาวน์โหลด.jpg images.jpg ดาวน์โหลด (1).jpg มีพระเครื่องหลวงปู่ดู่วัดสะแก, หลวงพ่อฤษีลิงดำ, หลวงปู่หมุนวัดบ้านจาน ให้เช่าบูชา
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 มีนาคม 2017
  2. TEERAYUTH

    TEERAYUTH เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    5,056
    ค่าพลัง:
    +7,851
    SAM_6030.JPG SAM_6032.JPG SAM_6031.JPG รายการที่1. เหรียญเศรษฐี หลวงพ่อฤษีลิงดำ เนื้อทองแดงรมดำ
    หลวงพ่อท่านสร้างเมื่อปี พ.ศ.2518 เนื่องในวาระครบรอบ ๑๐๐ปีเกิดหลวงพ่อปาน วัดบางนมโค เป็นเหรียญทรงกลม เนื้อโลหะรมดำ ด้านหน้าเหรียญเป็นรูปหลวงพ่อปานครึ่งองค์ ด้านหลังเป็นรูปพระพุทธ ยันต์มะอะอุ ตามแบบฉบับพระเนื้อดินที่หลวงพ่อปานท่านได้สร้างไว้

    แรกเริ่มเดิมทีในวงการเรียกเหรียญนี้ว่า "เหรียญกลมครบรอบ๑๐๐ปีเกิดหลวงปู่ปาน" แต่มาภายหลังจากหลวงพ่อท่านมรณภาพแล้ว มีศิษย์พูดๆกันว่า พระผู้ใหญ่ที่วัดท่านเคยได้ยินหลวงพ่อบอกว่าเหรียญนี้ต่อไปจะอยู่ในคอเศรษฐีเท่านั้น บ้างก็ว่าเป็นกระแสในการปั่นราคาพระในขณะนั้น พูดให้มีจุดขาย บ้างก็ว่าเป็นเรื่องที่ยืนยันได้ ก็ว่ากันไป..พระหลวงพ่อท่านดีหมด ไม่ว่าจะเรียกชื่อรุ่นกันว่าอะไร ต่อไปก็จะหายากทั้งนั้น ซึ้งต่อมาภายหลังก็เรียกเหรียญรุ่นนี้กันติดปากว่า "เหรียญเศรษฐี"

    ************************************************************************************************

    รู้ไว้ใช่ว่า ที่มาของชื่อ "เหรียญเศรษฐี"

    แรกเริ่มเดิมทีเหรียญนี้เราจะเรียกกันว่า "เหรียญกลม 100ปีเกิดหลวงพ่อปาน" ลูกศิษย์ลูกหาเรียกชื่อนี้กันมานานจนหลวงพ่อท่านละสังขาร แต่หลังจากนั้น ในวงการพระสายหลวงพ่อก็มีการเปลี่ยนมาเรียกว่า "เหรียญเศรษฐี" เพราะมีคำบอกเล่าจากพระผู้ใหญ่ที่วัดท่านนึง (ปัจจุบันท่านมรณะภาพแล้ว) ท่านเล่าว่า..............ระหว่างหลวงพ่อท่านนั่งรับสังฆทาน ช่วงนั้นก็มีการแจกเหรียญนี้เป็นที่ระลึก ก็มีโยมคนหนึ่งเข้ามาถวายสังฆทาน ถวายเสร็จหลวงพ่อก็แจกเหรียญนี้ให้ โยมคนนั้นก็บอกกับหลวงพ่อประมาณว่า โยมไม่เอา โยมมีพระของหลวงพ่อเยอะแล้ว ให้เอาไว้แจกคนอื่นๆต่อไปดีกว่าครับ หลวงพ่อท่านก็บอกว่า...รับไปเถอะ ต่อไปเหรียญนี้จะอยู่กับเศรษฐีเท่านั้น เรื่องราวคร่าวๆประมาณนี้...........

    แต่ก็ยังไม่มีใครหาเทปหรือบันทึกที่หลวงพ่อท่านกล่าวไว้ได้เลย มีการพูดกันในกลุ่มผู้เล่นพระสายหลวงพ่อ ว่าหลวงพ่อมีการกล่าวไว้อย่างนั้นด้วยหรือ มีหลายคนที่ได้ฟังเรื่องราวนี้ ก็เช็คข่าวๆกันว่ามีใครเคยได้ยินเรื่องนี้บ้าง มีใครรู้บ้าง ก็คุยหัวเราะกันไปว่า ขำขำกันไปว่า...สงสัยท่านคงได้ยินแค่คนเดียว

    จากนั้นเรื่องราวนี้ก็มีการพูดปากต่อปากไปเรื่อยๆ แต่ดูเหมือนเรื่องทำท่าจะไม่มีอะไร ราคากลางพระรุ่นนี้ตอนนั้นก็ไม่ได้มีการขยับขึ้นหวือหวา หลายๆ


    แต่ก็มีข้อให้คิดอยู่เหมือนกัน ว่าทำไมถึงมาเรียกชื่อว่า "เหรียญเศรษฐี" หลังจากหลวงพ่อท่านมรณภาพแล้ว ทำไมไม่มีใครกล่าวอ้างกันตั้งแต่แรกเริ่มว่าหลวงพ่อกล่าวกันไว้แบบนี้ เหมือนกับพระคำข้าวรุ่นปืนแตก (ชื่อนี้ถูกตั้งตั้งแต่แรกเริ่ม เพราะหลวงพ่อกล่าวไว้เลยว่า ใครเอาไปทดลองยิง ถ้ายิงเกิน3ครั้ง ปืนจะแตก)
    ให้เช่าบูชา pm สอบถามครับ
    รายการนี้สมาชิกนอกเวพบูชาแล้วครับ
    +++++++++++++++++++++++++++++++++
    โอนเงินที่ บัญชี นายธีระยุทธ์ ภูรักสกุล ธนาคาร ไทยพานิชย์ สาขาบิ๊ก c สะพานใหม่ดอนเมือง บัญชี ออมทรัพย์ เลขทีบัญชี 2982115745 ค่าส่ง 50บาทโทร . 0637144257
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 มีนาคม 2017
  3. TEERAYUTH

    TEERAYUTH เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    5,056
    ค่าพลัง:
    +7,851
    SAM_6036.JPG SAM_6037.JPG
    รายการที่2.ผ้ายันต์มหาพิชัยสงคราม วัดท่าซุง จ.อุทัยธานี(ผืนเล็ก)

    ประวัติผ้ายันต์มหาพิชัยสงคราม
    ประวัติผ้ายันต์มหาพิชัยสงครามผ้ามงคลที่นำมาแจกนี้ได้จากตำราหลวงพ่อปาน วัดบางนมโค อำเภอเสนา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ตามตำราท่านให้ชื่อว่า ธงมหาพิชัยสงคราม เป็นตำรา ที่หลวงพ่อปานท่านเรียนและได้รับตำรานี้จากท่านอาจารย์
    แจง เมืองสวรรคโลก (อำเภอสวรรคโลก ปัจจุบัน)
    ตามตำราแจ้งว่าเป็นตำราที่พระร่วงใช้ในสมัยกู้ชาติ ท่านอธิบายผลไว้มากมาย ขอแจ้งแต่เพียงสรรพคุณโดยย่อว่า ท่านใช้เป็นธงนำทัพวิธีใช้ผ้ายันต์ฯ ก่อนใช้ให้อาราธนาบารมีพระพุทธเจ้า ครูบาอาจารย์อื่นๆ สืบๆกันมา มีหลวงพ่อปานเป็นที่สุด

    แล้วปลุกด้วยคาถา " พุท ธะ สัง มิ. "ผ้ามงคล(ธงมหาพิชัยสงครามนี้) จะมีผลประการใดบ้าง ก็ขอให้ท่านผู้ใช้ได้ทราบเอง เมื่อถึงวาระที่จำเป็น ทุกวันท่านให้อาราธนาเป็นปรกติ
    ตอนเช้าเมื่อตื่นนอนใหม่ๆ และเวลาเย็นก่อนอาราธนาขอให้ระลึกถึงบารมีพระ พุทธเจ้าทุกๆพระองค์ ครูบาอาจารย์ทั้งหลายสืบๆกันมา มีหลวงพ่อปาน วัดบางนมโคเป็นที่สุด แล้วอาราธนาว่าดังนี้
    " อิทธิฤทธิ พุทธะนิมิตตัง ขอเดชะเดชัง ขอเดชเดชะ จงมาเป็นที่พึงแก่มะอะอุนี้เถิด."คาถาอาราธนานี้ หลวงพ่อปานบอกว่าเป็นคาถาอาราธนาของพระร่วง...
    ความรู้เรื่องธงมหาพิชัยสงคราม เเละความหมายของยันต์บนผืนธงพระเดชพระคุณหลวงพ่อฯ ท่านกรุณาเล่าให้ฟังว่า เป็น ธงออกศึกของพระร่วง ในสมัยก่อนพระเดชพระคุณหลวงพ่อฯ ได้ตำราการทำยันต์ธงมหาพิชัยสงครามนี้ มาจาก อ.แจง ชาว
    สวรรคโลกซึ่ง อ.แจงนี้ เป็น ฆราวาส แต่ ทรงสมาบัติ 8ธงมหาพิชัยสงครามนี้
    หากนำทัพเข้าสู่สงครามจะไม่ประสบกับความพ่ายแพ้ พระเดชพระคุณหลวงพ่อท่านเคยกรุณาบอกไว้ว่าผืนเดียวคลุมทั้งฐาน หมายถึง ถ้ามีผ้ายันต์นี้ ผืนเดียวสามารถคุ้มครองได้ทั้งฐานทัพครับ ไม่ว่าจะสร้างเป็นค่าย หรือแค่ บังเกอร์?ตัวอย่างมี

    เยอะครับพี่ๆ ทหารที่เคยไปรบด้านตาพระยา น่าจะรู้ซึ้งถึง พระพุทธคุณของธงมหาพิชัยสงครามนี้ดีมี

    เกร็ดอยู่อีกหน่อยว่า พระเดชพระคุณหลวงพ่อฯ ท่านสั่งห้ามว่า ถ้าได้ธงผืนนี้ไปแล้ว ห้ามปลุกโดยเด็ดขาด เพราะ อานุภาพสูงมาก ถ้าไปปลุกธงมหาพิชัยสงครามนี้? อาจถึงตายได้ครับ ในตำราสมุดพระร่วงได้จารึกตำราสร้างธงมหาพิชัยสงครามนี้
    เเละยังรวมไปถึงวิธี การเป่ายันต์เกราะเพชรของสายพระเดชพระคุณหลวงปู่ปาน และ พระเดชพระคุณหลวงพ่อฤาษี
    ปัจจุบัน ตำรานี้ พระเดชพระคุณหลวงพ่อฤาษี ท่านได้ถวายในหลวงไปตั้งแต่ปี พ.ศ.2520 แล้ว เพราะหลวงพ่อฯ ท่านเป็นลูกหลานคนสุดท้ายของตระกูลพระร่วงที่สืบเขื้อสายมา
    ในส่วนของตำราพระร่วงนี้ ถ้าบุคคลอื่นได้ตำรานี้ไปก็ไม่สามารถทำวัตถุมงคลต่างๆ ได้ถึงอานุภาพสูงสุด อย่างเก่งก็ไม่เกิน 10 %
    เพราะท่านเจ้าของตำราคือ ท่านผกาพรหม ท่านไม่อนุญาติดังนั้น ตามคติคนเรียนวิชาแต่โบราณ ถ้าสิ้นสุดสายการสืบทอดวิชาถ้าจะเริ่มวิชาใหม่ ต้องไปขอต่อพระเจ้าแผ่นดินให้พระเจ้าเเผ่นดินครอบครูให้ พระเดชพระคุณหลวงพ่อฤาษีท่านทราบ
    ให้เช่าบูชา 350 บาท
    รายการนี้คุณ
    eeweseสมาชิกจองบูชาแล้วครับ

    +++++++++++++++++++++++++++++++++
    โอนเงินที่ บัญชี นายธีระยุทธ์ ภูรักสกุล ธนาคาร ไทยพานิชย์ สาขาบิ๊ก c สะพานใหม่ดอนเมือง บัญชี ออมทรัพย์ เลขทีบัญชี 2982115745 ค่าส่ง 50บาทโทร . 0637144257
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 มีนาคม 2017
  4. TEERAYUTH

    TEERAYUTH เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    5,056
    ค่าพลัง:
    +7,851
    SAM_6073.JPG SAM_6074.JPG SAM_6075.JPG รายการที่3..พระพุทธเจ้าโปรดนาคเนื้อปูนผสมผง หลวงปู่ดู่วัดสะแก ระหว่างปีพ.ศ. 2517 – 2520 หลวงปู่ดู่ท่านดำริให้สร้างพระเครื่องขึ้น โดยทำการแกะแม่พิมพ์ขึ้นใหม่เป็นพิมพ์เอกลักษณ์ของท่าน ที่ผ่านมาลูกศิษย์มักเรียกชุดพระเครื่องของท่านว่าชุดพาหุงบ้าง หรือชุดชัยมงคลคาถาบ้าง เนื่องมาจากว่าพิมพ์พระในชุดนั้นสร้างจากคาถาบทพาหุง หรือชัยมงคลคาถาถึง 4 พิมพ์ด้วยกัน ทว่าในความเป็นจริงพิมพ์ทั้ง 7 นั้นมี 3 พิมพ์ที่ไม่ได้อยู่ในพระชัยมงคลคาถา ซึ่งเราอาจเรียกพระชุดนี้ว่าพระชุดพระพุทธเจ้าปางต่างๆก็ได้ พระในชุดประกอบด้วยพระพิมพ์ต่างๆดังนี้ 1.โปรดปัญจวัคคีย์ สร้างประมาณปี 2519 2.ยมกปกฏิหารย์ สร้างประมาณปี 2522 3.โปรดพุทธมารดา สร้างประมาณปี 2519 4.โปรดองค์คุลีมาลย์ สร้างประมาณปี 2521 5.โปรดช้างนาฬาคิริง สร้างประมาณปี 2520 6.โปรดนันโทปนันทะนาคราช สร้างประมาณปี 2520 7.โปรดท้าวผกาพรหม สร้างประมาณปี 2517 พระในชุดนี้ปีที่ระบุการสร้างนั้นคือปีที่เริ่มสร้างในความเป็นจริง จากการสอบถามผู้ศิษย์รุ่นเก่าๆ มีการทำออกมาหลายวาระ ซึ่งอาจสร้างภายหลังจากปีที่ระบุอีกหลายครั้ง พิมพ์ที่หายากที่สุดจะเป็นพิมพ์โปรดปัญจวัคคีย์และยมกปาฏิหารย์ นอกนั้นความหายากจะพอๆกัน อนึ่งพระในพิมพ์ที่ 7 สามารถรวมอยู่ในชุดเศียรพรหมได้เช่นเดียวกัน กล่าวคือ เป็นพิมพ์ที่ใช้เข้าชุดถึงสองชุดนั่นเอง พิมพ์นี้หากอยู่ในชุดเศียรพรหมจะเรียกว่าเศียรพรหมกลาง เศียรพรหมใหญ่ กับเล็กนั้นจะหายากกว่ามาก โดยเฉพาะเศียรพรหมใหญ่จะหายากที่สุดเนื่องมาจากแบบพิมพ์ในสมัยนั้นเป็นวิธีการแกะแบบเรียบง่าย เมื่อเทออกมาไม่มีความสวยจึงได้ยกเลิกการสร้างไป โดยหลวงปู่ดำริที่จะให้แกะพิมพ์พระพุทธเจ้าเหนือพรหมขึ้น ซึ่งได้กลายเป็นพิมพ์ที่นิยมต่อมา พระองค์นี้เป็นพิมพ์พระพุทธเจ้าโปรดพญานาคนันโทปนันทะ ซึ่งพระในสภาพสวยเดิมเช่นนี้หายากมาก โดยมากเป็นฟองอากาศ
    องค์นี้พิมพ์ โปรดนันโทปนันทะนาคราช
    ให้เช่าบูชา 2000 บาท
    รายการนี้ คุณ
    เด็กบางบัว บูชาแล้วครับ
    +++++++++++++++++++++++++++++++++
    โอนเงินที่ บัญชี นายธีระยุทธ์ ภูรักสกุล ธนาคาร ไทยพานิชย์ สาขาบิ๊ก c สะพานใหม่ดอนเมือง บัญชี ออมทรัพย์ เลขทีบัญชี 2982115745 ค่าส่ง 50บาทโทร . 0637144257
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 มีนาคม 2017
  5. TEERAYUTH

    TEERAYUTH เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    5,056
    ค่าพลัง:
    +7,851
    รายการที่4. รูปหล่อ หลวงปู่หมุน รุ่นไตรมาสรวยทันใจ เนื้อทองทิพย์พิมพ์เล็กตอกโค๊ตเลข 1335
    - เนื้อทองทิพย์(หล่อธรรมดา) 1999 องค์
    *****รุ่นไตรมาส “ รวยทันใจ ” (ปลุกเสกเดี่ยว ตลอด ๓ เดือน)
    *****พิธีปลุกเสกนั้นจัดขึ้นเมื่อถึงวันอาทิตย์ที่ ๒๙ ตุลาคม ๒๕๔๓ ครูบาอาจารย์ องค์สำคัญระดับประเทศได้แก่
    ๑.หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล
    ๒.หลวงพ่อพูล วัดไผ่ล้อม
    ๓.หลวงปู่ทิม วัดพระขาว SAM_8916.JPG SAM_8917.JPG SAM_8919.JPG SAM_8921.JPG SAM_8928.JPG
    ๔.หลวงปู่ฤทธิ์วัดชลประทานราชดำริ
    ๕. หลวงปู่คีย์ วัดศรีลำยอง
    ๖.หลวงพ่อรวย วัดเขาตะโก
    ๗. หลวงพ่อเพิ่ม วัดป้อมแก้ว
    ๘.หลวงปู่ละมัย ฐิตมโน อายุ ๑๐๑ ปี สำนักสงฆ์สวนสมุนไพร เพชรบูรณ์
    ๙.หลวงปู่ประสาน วัดโนนผึ้ง (สหธรรมิกรุ่นน้องของหลวงปู่หมุน)
    ๑๐. หลวงพ่อเอียด วัดไผ่ล้อม อยุธยา (แหวนไม่ไหม้ไฟ)
    ๑๑. หลวงพ่อสม วัดบ้านด่าน
    ๑๒. เจ้าคณะอำเภอวัฒนานคร ผู้เข้มขลังพลังฤทธิ์
    ร่วมอธิษฐานจิตเป็นเวลาประมาณ ๕ ชั่วโมง
    ในขณะที่หลวงปู่หมุนท่านกำหนดจิต เข้าสู่ฌานสมาบัติชั้นสูงจนเป็นอภิญญาอยู่นั้น ผู้ที่อยู่ในพิธีเห็นหลวงปู่หมุนใช้ไม้ครูเขียนยันต์กลางอากาศ (ทุกครั้งใช้มือ) แล้วส่งพลังจิตขั้นสูงสุดผ่านปลายไม้เท้าสู่วัตถุมงคล สักครู่หนึ่งท่านลืมตาขึ้นยกไม้เท้าขึ้นเหมือนสะกิดใคร พร้อมได้ยินท่านพูดและเห็นกิริยาเหมือนท่านนั่งสนทนากับใครอยู่ (แต่ไม่มีใครเห็นคู่สนทนาของท่าน) เมื่อเสร็จพิธีพระอาจารย์จ่อยซึ่งเห็นเหตุการณ์โดยตลอด ได้กราบเรียนถามหลวงปู่ว่าก่อนเสร็จพิธีหลวงปู่พูดกับใคร ท่านกล่าวตอบว่า “เมื่อตะกี้ผมเห็น หลวงพ่อเอีย วัดบ้านด่านท่านมายืนเสกของอยู่ข้างหน้า เลยใช้ไม้เท้าสะกิดเรียกท่านแล้วพูดคุยกัน ท่านมาเสกของให้เต็มที่เลย พระชุดนี้ของผมต่อไปจะหาไม่ได้อีกแล้ว ผมเสกให้สุด ๆ วิชาอะไรก็ใส่ให้หมด เสกนานที่สุด ศักดิ์สิทธิ์ที่สุด ตั้งแต่สร้างพระมา วิหารที่ก่อสร้างจะได้เสร็จ ผมจะได้หมดห่วงเสียที” จากนั้นพระอาจารย์จ่อยได้กราบเรียนถามครูบาอาจารย์องค์สำคัญที่มาร่วมอธิษฐานจิต อาทิ หลวงพ่อคีย์ วัดศรีลำยอง เจ้าตำรับน้ำมนต์ เทวดา ท่านเล่าว่า “ตอนเข้าฌานสมาบัติเห็นท้าวมหาพรหมท่านก็มา พระอินทร์ก็มา เทวดาธรรมดานับไม่ถ้วน ฤาษีก็มาหลายองค์ พระชุดนี้เยี่ยมด้านเมตตามหานิยม โชคลาภ โภคทรัพย์ ” หลวงปู่ฤทธิ์ วัดชลประทานดำริ บอกว่า “ เหล็กน้ำพี้นี้แรงจริง ๆ ” หลวงพ่อพูล วัดไผ่ล้อม บอก “ พิธีกรรมดีมาก ขนาดเทวดาร่วมอนุโมทนามากมาย ” หลวงพ่อทิม วัดพระขาว บอก “ เสกให้เต็มที่เลย เมตตามหานิยมเป็นที่หนึ่ง ” หลวงปู่ละมัย บอก “เหล็กน้ำพี้ศักดิ์สิทธิ์มีเทวดารักษา” (ท่านบอกให้ลูกศิษย์ของท่านสร้างรูปเหมือนของท่านด้วยเหล็กน้ำพี้) หลวงพ่อเอียด บอก “แคล้วคลาดก็มีครบ ” หลวงพ่อรวย บอก “ ชื่อเป็นมงคล รวยทันใจ” (รวย เพิ่ม พูล)
    ให้เช่าบูชา pm สอบถามครับ
    รายการนี้สมาชิกนอกเวพจองแล้วครับ
    +++++++++++++++++++++++++++++++++
    โอนเงินที่ บัญชี นายธีระยุทธ์ ภูรักสกุล ธนาคาร ไทยพานิชย์ สาขาบิ๊ก c สะพานใหม่ดอนเมือง บัญชี ออมทรัพย์ เลขทีบัญชี 2982115745 ค่าส่ง 50บาทโทร . 0637144257
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 มีนาคม 2017
  6. TEERAYUTH

    TEERAYUTH เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    5,056
    ค่าพลัง:
    +7,851
    IMG_9587.JPG IMG_9589.JPG IMG_9590.JPG IMG_9592.JPG
    รายการที่5.รูปหล่อเตารีดเจริญลาภ หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล สร้างจากชนวนพระกริ่งนวโลหะ หมายเลข 530 หลังเต็มสวยมาก หายากมาก อีกหนึ่งตำนานของหลวงปู่ มาพร้อมกล่องเดิมๆครับ พิธีพุทธาภิเษก 3 วาระ
    1. วัดป่าหนองหล่ม จ. สระแก้ว
    2. วัดสุทัศน์เทพวราราม กรุงเทพฯ
    3. วัดซับลำใย จ.ลพบุรี
    ให้เช่าบูชา pm สอบถามครับ
    รายการนี้มีสมาชิคนอกเวพบูชาแล้วครับ
    +++++++++++++++++++++++++++++++++
    โอนเงินที่ บัญชี นายธีระยุทธ์ ภูรักสกุล ธนาคาร ไทยพานิชย์ สาขาบิ๊ก c สะพานใหม่ดอนเมือง บัญชี ออมทรัพย์ เลขทีบัญชี 2982115745 ค่าส่ง 50บาทโทร . 0637144257
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 มีนาคม 2017
  7. TEERAYUTH

    TEERAYUTH เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    5,056
    ค่าพลัง:
    +7,851
    รายการที่6 SAM_6076.JPG SAM_6078.JPG ..พระพุทธเจ้าโปรดนาคเนื้อปูนผสมผง หลวงปู่ดู่วัดสะแก ระหว่างปีพ.ศ. 2517 – 2520 หลวงปู่ดู่ท่านดำริให้สร้างพระเครื่องขึ้น โดยทำการแกะแม่พิมพ์ขึ้นใหม่เป็นพิมพ์เอกลักษณ์ของท่าน ที่ผ่านมาลูกศิษย์มักเรียกชุดพระเครื่องของท่านว่าชุดพาหุงบ้าง หรือชุดชัยมงคลคาถาบ้าง เนื่องมาจากว่าพิมพ์พระในชุดนั้นสร้างจากคาถาบทพาหุง หรือชัยมงคลคาถาถึง 4 พิมพ์ด้วยกัน ทว่าในความเป็นจริงพิมพ์ทั้ง 7 นั้นมี 3 พิมพ์ที่ไม่ได้อยู่ในพระชัยมงคลคาถา ซึ่งเราอาจเรียกพระชุดนี้ว่าพระชุดพระพุทธเจ้าปางต่างๆก็ได้ พระในชุดประกอบด้วยพระพิมพ์ต่างๆดังนี้ 1.โปรดปัญจวัคคีย์ สร้างประมาณปี 2519 2.ยมกปกฏิหารย์ สร้างประมาณปี 2522 3.โปรดพุทธมารดา สร้างประมาณปี 2519 4.โปรดองค์คุลีมาลย์ สร้างประมาณปี 2521 5.โปรดช้างนาฬาคิริง สร้างประมาณปี 2520 6.โปรดนันโทปนันทะนาคราช สร้างประมาณปี 2520 7.โปรดท้าวผกาพรหม สร้างประมาณปี 2517 พระในชุดนี้ปีที่ระบุการสร้างนั้นคือปีที่เริ่มสร้างในความเป็นจริง จากการสอบถามผู้ศิษย์รุ่นเก่าๆ มีการทำออกมาหลายวาระ ซึ่งอาจสร้างภายหลังจากปีที่ระบุอีกหลายครั้ง พิมพ์ที่หายากที่สุดจะเป็นพิมพ์โปรดปัญจวัคคีย์และยมกปาฏิหารย์ นอกนั้นความหายากจะพอๆกัน อนึ่งพระในพิมพ์ที่ 7 สามารถรวมอยู่ในชุดเศียรพรหมได้เช่นเดียวกัน กล่าวคือ เป็นพิมพ์ที่ใช้เข้าชุดถึงสองชุดนั่นเอง พิมพ์นี้หากอยู่ในชุดเศียรพรหมจะเรียกว่าเศียรพรหมกลาง เศียรพรหมใหญ่ กับเล็กนั้นจะหายากกว่ามาก โดยเฉพาะเศียรพรหมใหญ่จะหายากที่สุดเนื่องมาจากแบบพิมพ์ในสมัยนั้นเป็นวิธีการแกะแบบเรียบง่าย เมื่อเทออกมาไม่มีความสวยจึงได้ยกเลิกการสร้างไป โดยหลวงปู่ดำริที่จะให้แกะพิมพ์พระพุทธเจ้าเหนือพรหมขึ้น ซึ่งได้กลายเป็นพิมพ์ที่นิยมต่อมา พระองค์นี้เป็นพิมพ์พระพุทธเจ้าโปรดพญานาคนันโทปนันทะ ซึ่งพระในสภาพสวยเดิมเช่นนี้หายากมาก โดยมากเป็นฟองอากาศ
    องค์นี้พิมพ์ โปรดโปรดพุทธมารดา
    ให้เช่าบูชา 2500 บาท
    รายการนี้สมาชิคนอกเวพปิดแล้วครับ

    +++++++++++++++++++++++++++++++++
    โอนเงินที่ บัญชี นายธีระยุทธ์ ภูรักสกุล ธนาคาร ไทยพานิชย์ สาขาบิ๊ก c สะพานใหม่ดอนเมือง บัญชี ออมทรัพย์ เลขทีบัญชี 2982115745 ค่าส่ง 50บาทโทร . 0637144257
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 เมษายน 2017
  8. TEERAYUTH

    TEERAYUTH เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    5,056
    ค่าพลัง:
    +7,851
    SAM_8903.JPG SAM_8906.JPG
    รายการที่7.พระคำข้าวหลวงพ่อฤษีลิงดำ

    "...อันดับแรกที่เราจะทำอะไรทั้งหมด ตื่นขึ้นมาใหม่ ๆ นึกถึงพระพุทธเจ้าก่อน นึกถึงด้วยความเคารพ เพื่อหวังพระนิพพานก็ตาม นึกถึงเพื่อขอลาภสักการะก็ตาม ก็ถือว่าเป็นการนึกถึงพระพุทธเจ้าเหมือนกัน อันดับแรกนะ..อย่างมี "พระคำข้าว"

    พระคำข้าวน่ะ..หนักไปในทาง ลาภสักการะ อย่างอื่นก็มีหมด แต่ลาภน่ะหนักมาก และก็หยิบขึ้นมาพนมมือ..สาธุ ว่า.."นะโม ตัสสะ" ใช่ไหม..ว่า "นะโม ตัสสะ" ด้วยความเคารพ และอธิฐานว่าวันนี้ต้องการ... (ลาภอย่างไร)

    เป็นอันว่า เราอยากจะให้ค้าขายดี ทำราชการดี เมตตาปราณี อะไรก็ตามเถอะ ก็อย่าลืมว่าเวลานั้นเรานึกถึงพระพุทธเจ้า เราขอบารมีจากท่าน อย่างนี้ถือว่าเป็น "ฌาน" ใน "พุทธานุสติกรรมฐาน" ถ้านึกถึงทุกวันน่ะ ถ้าถึงเวลาแล้วต้องทำอย่างนั้นทุกวัน ถ้าไม่ทำแล้วไม่สบายใจ นั่นเป็น "ฌาน" ใน "พุทธานุสติ" เป็นของง่าย ๆ เพราะวันนี้ท่านบอกให้พูดง่าย ๆ ใช้วิธีง่าย ๆ นะ ก็ว่าตามท่าน

    ทีนี้เมื่อเมื่อบรรดาท่านพุทธบริษัท นึกถึงพระพุทธเจ้าแล้ว อย่าลืมพระที่คอ นี่คือพระพุทธเจ้า อย่าง พระคำข้าว เป็นพระพุทธชินราช อย่าลืมน่ะ คือก็เหมือนกับพระพุทธรูปองค์ใดองค์หนึ่งนั่นแหละ เป็นองค์แทนพระพุทธเจ้าท่าน และเวลาทำจริง ๆ พระพุทธเจ้าท่านก็มาทำ อันนี้ไม่ได้โฆษณานะ พูดให้ฟัง..!

    คือเวลาทำจริง ๆ พระพุทธเจ้าทุกองค์เสด็จมาหมด องค์ปฐม เป็นประธาน อยู่ข้างบนใช่ไหม และ องค์ปัจจุบันคุมฉัน ท่านปล่อยกระแสจิตพุ่งสว่างเป็นลำพุ่งมาที่ใจฉัน แล้วบอกเธอนั่งนิ่งๆ อย่าคิดถึงเรื่องอะไรทั้งหมด ห้ามดูอะไรทั้งหมด ให้ทรงอารมณ์เฉยๆ ๑๐ นาที ก็ทำตามท่าน

    แล้วท่านก็สั่งว่า ให้ว่า อิติปิโสฯ หลัง ๑๐ นาทีแล้ว ท่านบอกดูได้ พุ่งใจไปที่ของได้ พอพุ่งใจไปที่ของ ที่เห็นเป็นลำ ไม่เห็นของที่ปลุกเลย แสงพระพุทธเจ้ากลบหมด...หนามาก "พระคำข้าว" เด่นทางมหาลาภ มีรูปพระพุทธชินราช (พระพุทธกัสสป) ด้านหน้า และด้านหลังเป็นรูปหลวงพ่อ.."

    ให้เช่าบูชา 1350 บาท
    รายการนี้สมาชิคนอกเวพปิดแล้วครับ

    +++++++++++++++++++++++++++++++++
    โอนเงินที่ บัญชี นายธีระยุทธ์ ภูรักสกุล ธนาคาร ไทยพานิชย์ สาขาบิ๊ก c สะพานใหม่ดอนเมือง บัญชี ออมทรัพย์ เลขทีบัญชี 2982115745 ค่าส่ง 50บาทโทร . 0637144257
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 มีนาคม 2017
  9. TEERAYUTH

    TEERAYUTH เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    5,056
    ค่าพลัง:
    +7,851
    รายการที่8.*****ล็อกเก็ตรูปเหมือนหลวงปู่หมุน ฐิตสีโล บรรจุเกศา จีวร ชานหมาก รุ่นเสาร์๕ บูชาครู อายุ 106 ปี วัดบ้านจาน
    *****มหาพุทธาภิเสก 5พิธีปี 2543
    ......ครั้งที่1วัดป่าหนองหล่ม สระแก้ว 27 ก.พ. ปี43
    ......ครั้งที่2 วัดสุทัศน์เทพวราราม 16 มี.ค. ปี43
    ......ครั้งที่3 วัดป่าหนองหล่ม 8 เม.ย ปี43
    ......ครั้งที่4 วัดซับลำใย ลพบุรี 9 เม.ย ปี43
    ......ครั้งที่5 วัดสุทัศน์ กทม. 30 เม.ย ปี43
    พระรุ่นนี้หลวงปู่ว่า "ถ้าบูชาให้ดีแล้วจะกินไม่หมด จนไม่เป็น มีแต่ความอุดมสมบูรณ์"
    ให้เช่าบูชา pmสอบถามครับ
    +++++++++++++++++++++++++++++++++
    โอนเงินที่ บัญชี นายธีระยุทธ์ ภูรักสกุล ธนาคาร ไทยพานิชย์ สาขาบิ๊ก c สะพานใหม่ดอนเมือง บัญชี ออมทรัพย์ เลขทีบัญชี 2982115745 ค่าส่ง 50บาทโทร . 0637144257
     
  10. TEERAYUTH

    TEERAYUTH เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    5,056
    ค่าพลัง:
    +7,851
    SAM_8879.JPG SAM_8877.JPG รายการที่8.*****ล็อกเก็ตรูปเหมือนหลวงปู่หมุน ฐิตสีโล บรรจุเกศา จีวร ชานหมาก รุ่นเสาร์๕ บูชาครู อายุ 106 ปี วัดบ้านจาน
    *****มหาพุทธาภิเสก 5พิธีปี 2543
    ......ครั้งที่1วัดป่าหนองหล่ม สระแก้ว 27 ก.พ. ปี43
    ......ครั้งที่2 วัดสุทัศน์เทพวราราม 16 มี.ค. ปี43
    ......ครั้งที่3 วัดป่าหนองหล่ม 8 เม.ย ปี43
    ......ครั้งที่4 วัดซับลำใย ลพบุรี 9 เม.ย ปี43
    ......ครั้งที่5 วัดสุทัศน์ กทม. 30 เม.ย ปี43
    พระรุ่นนี้หลวงปู่ว่า "ถ้าบูชาให้ดีแล้วจะกินไม่หมด จนไม่เป็น มีแต่ความอุดมสมบูรณ์"
    ให้เช่าบูชา pmสอบถามครับ

    รายการนี้สมาชิกนอกเวพบูชาแล้วครับ

    +++++++++++++++++++++++++++++++++
    โอนเงินที่ บัญชี นายธีระยุทธ์ ภูรักสกุล ธนาคาร ไทยพานิชย์ สาขาบิ๊ก c สะพานใหม่ดอนเมือง บัญชี ออมทรัพย์ เลขทีบัญชี 2982115745 ค่าส่ง 50บาทโทร . 0637144257
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 มีนาคม 2017
  11. TEERAYUTH

    TEERAYUTH เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    5,056
    ค่าพลัง:
    +7,851
    รายการที่9..พระพุทธเจ้าโปรดพระพุทธเจ้าโปรดช้างนาราคีรี เนื้อปูนผสมผง หลวงปู่ดู่วัดสะแก ระหว่างปีพ.ศ. 2517 – 2520 หลวงปู่ดู่ท่านดำริให้สร้างพระเครื่องขึ้น โดยทำการแกะแม่พิมพ์ขึ้นใหม่เป็นพิมพ์เอกลักษณ์ของท่าน ที่ผ่านมาลูกศิษย์มักเรียกชุดพระเครื่องของท่านว่าชุดพาหุงบ้าง หรือชุดชัยมงคลคาถาบ้าง เนื่องมาจากว่าพิมพ์พระในชุดนั้นสร้างจากคาถาบทพาหุง หรือชัยมงคลคาถาถึง 4 พิมพ์ด้วยกัน ทว่าในความเป็นจริงพิมพ์ทั้ง 7 นั้นมี 3 พิมพ์ที่ไม่ได้อยู่ในพระชัยมงคลคาถา ซึ่งเราอาจเรียกพระชุดนี้ว่าพระชุดพระพุทธเจ้าปางต่างๆก็ได้ พระในชุดประกอบด้วยพระพิมพ์ต่างๆดังนี้ 1.โปรดปัญจวัคคีย์ สร้างประมาณปี 2519 2.ยมกปกฏิหารย์ สร้างประมาณปี 2522 3.โปรดพุทธมารดา สร้างประมาณปี 2519 4.โปรดองค์คุลีมาลย์ สร้างประมาณปี 2521 5.โปรดช้างนาฬาคิริง สร้างประมาณปี 2520 6.โปรดนันโทปนันทะนาคราช สร้างประมาณปี 2520 7.โปรดท้าวผกาพรหม สร้างประมาณปี 2517 พระในชุดนี้ปีที่ระบุการสร้างนั้นคือปีที่เริ่มสร้างในความเป็นจริง จากการสอบถามผู้ศิษย์รุ่นเก่าๆ มีการทำออกมาหลายวาระ ซึ่งอาจสร้างภายหลังจากปีที่ระบุอีกหลายครั้ง พิมพ์ที่หายากที่สุดจะเป็นพิมพ์โปรดปัญจวัคคีย์และยมกปาฏิหารย์ นอกนั้นความหายากจะพอๆกัน อนึ่งพระในพิมพ์ที่ 7 สามารถรวมอยู่ในชุดเศียรพรหมได้เช่นเดียวกัน กล่าวคือ เป็นพิมพ์ที่ใช้เข้าชุดถึงสองชุดนั่นเอง พิมพ์นี้หากอยู่ในชุดเศียรพรหมจะเรียกว่าเศียรพรหมกลาง เศียรพรหมใหญ่ กับเล็กนั้นจะหายากกว่ามาก โดยเฉพาะเศียรพรหมใหญ่จะหายากที่สุดเนื่องมาจากแบบพิมพ์ในสมัยนั้นเป็นวิธีการแกะแบบเรียบง่าย เมื่อเทออกมาไม่มีความสวยจึงได้ยกเลิกการสร้างไป โดยหลวงปู่ดำริที่จะให้แกะพิมพ์พระพุทธเจ้าเหนือพรหมขึ้น ซึ่งได้กลายเป็นพิมพ์ที่นิยมต่อมา พระองค์นี้เป็นพิมพ์พระพุทธเจ้าโปรดพญานาคนันโทปนันทะ ซึ่งพระในสภาพสวยเดิมเช่นนี้หายากมาก โดยมากเป็นฟองอากาศ
    องค์นี้พิมพ์ .พระพุทธเจ้าโปรดช้างนาราคีรี(มีพระธรรมธาตุขึ้น)
    ให้เช่าบูชา 2000 บาท
    รายการมีสมาชิคบูชาแล้วครับ
    +++++++++++++++++++++++++++++++++
    โอนเงินที่ บัญชี นายธีระยุทธ์ ภูรักสกุล ธนาคาร ไทยพานิชย์ สาขาบิ๊ก c สะพานใหม่ดอนเมือง บัญชี ออมทรัพย์ เลขทีบัญชี 2982115745 ค่าส่ง 50บาทโทร . 0637144257

    SAM_6087.JPG SAM_6088.JPG
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 มีนาคม 2017
  12. TEERAYUTH

    TEERAYUTH เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    5,056
    ค่าพลัง:
    +7,851
    SAM_6095.JPG SAM_6097.JPG SAM_6096.JPG
    รายการที่10.เหรียญยันต์ดวง หลวงปู่ดู่วัดสะแก

    เหรียญยันต์ดวงหลวงปู่ดู่ ปี2526
    เกิดขึ้นเมื่อปี 2525มีคนไปกราบหลวงปู่ดู่หนึ่งในนั้นเป็นโหร ขอดูดวงหลวงปู่ แล้วเขาก็มาลากลับไม่กล้าดูดวงหลวงปู่ ศิษย์ทั้งหมดจึงปรึกษากันว่า แม้แต่โหรยังไม่กล้าทำนายดวงของหลวงปู่เลย พวกเราสมควรสร้างพระยันต์ดวงของหลวงปู่เห็นจะดีเป็นแน่ ปรึกษากันอยู่สักพักก็ตกลงกันวาควรจะสร้างเหรียญด้านหน้าเป็นรูปองค์หลวงปู่ ด้านหลังเป็นดวงของท่าน ดังนั้นพวกศิษย์ จึงไปกราบขออนุญาตหลวงปู่ โดยบอกท่านว่าอยากจะสร้างพระเหรียญดวงหลวงปู่ เอาไว้ให้คนที่นับถือศรัทธาองค์หลวงปู่ไว้บูชาเพื่อเป็นศิริมงคล ท่านยิ้มด้วยแววตาอันเมตตาแล้วบอกว่า ข้าขออนุโมทนาบุญกับพวกแกด้วย ที่มีจิตเป็นกุศลเป็นบุญ และท่านได้มอบแผ่นจารยันต์ที่ท่านได้จารไว้ด้วยตัวของท่านเองและชนวนศักดิ์สิทธิ์ต่าง ๆ อีกมากมายเพื่อให้พวกเรานำไปสร้างเหรียญดวง
    ศิษย์คณะนั้นก็ได้นำเหรียญดวงที่สร้างเสร็จมาให้ท่านเมตตาปลุกเสก วันนั้นท่านอารมณ์ดีเป็นพิเศษ พอเห็นเหรียญท่านก็บอกว่าสวย เหรียญนี้ท่านชอบมาก และท่านก็ปลุกเสกนานเป็นพิเศษ พอปลุกเสกเสร็จ ท่านก็คืนเหรียญทั้งหมดให้กับศิษย์คณะนั้น แต่ลูกศิษย์กราบเรียนท่านว่า ขอเหรียญที่เป็นเนื้อพิเศษคืนอย่างเดียวครับ ส่วนเหรียญเนื้อทองแดงทั้งหมด ขอถวายหลวงปู่ ท่านจึงอนุโมทนากับลูกศิษย์คณะนั้น อีกหลายวันต่อมา หลวงปู่ได้ให้ป้าอิ้งพร้อมทั้งลุงแกละก็นำผงไปกดเป็นพระผงดวงมาให้หลวงปู่ ท่านหยิบพระผงดวงดูอย่างพอใจและบอกว่าดีมากท่านก็เริ่มทำการปลุกเสกนานมากเพราะว่า เป็นวันดี วันเสาร์ห้า ขึ้นห้าค่ำ เดือนห้า เสกเต็มที่ อัญเชิญบุญบารมีขององค์สมเด็จสัมมาสัมพุทธเจ้าทั้งแสนโกฏจักรวาลมารวมเป็น พลังเหนือพลัง และอันเชิญดวงขององค์สมเด็จสัมมาสัมพุทธเจ้ทั้งแสนโกฏจักรวาลมารวมเป็นดวงเดียวกัน เป็นดวงเหนือดวง พระผงดวงนี้ รวมทั้งเหรียญดวงนี้จะมีพุทธานุภาพมากผู้ใดนำไปบูชา ถึงเขาผู้นั้นจะดวงตก แต่พุทธานุภาพ โดยไม่มีประมาณของดวงเหนือดวง พลังเหนือพลัง ก็จะคุ้มครองให้รอดปลอดภัย จากสิ่งอัปมงคล ผี ปีศาจ คุณไสยมนต์ดำ ภัยพิบัติที่จะเกิดขึ้นให้หนักเป็นเบา ทุเลาเป็นหาย เหรีญและพระผงนี้เป็นเหรียญทำน้ำมนต์ของข้า แม้ผู้ใดถูกผี ปีศาจเข้าสิง ให้นำพระมาทำน้ำมนต์ ดื่มกัน ก็จะหายจากคุณไสย ภูติผี ปีศาจ และสิ่งอัปมงคลทั้งปวง แม้แต่คนที่ดวงดีนำไปบูชา ก็จะเกิดโชคดี เป็นมงคล มีเสน่ห์ เป็นที่รักใคร่ต่อคนทั้งหลาย รอดปลอดภัยจากภัยพิบัติทั้งหมดทั้งมวล บุญบารมีทั้งหมดตั้งแต่อดีต จนถึงอนาคต อธิษฐานจิตด้วยญาณบารมีขั้นสูง พระที่สร้างด้วยผงมหาจักรพรรดิของข้าจะมีพุทธานุภาพโดยไม่มี
    เหรียญยันต์ดวงหลวงปู่ดู่ ปี2526 จัดเป็นเหรียญที่ลูกศิษย์ใฝ่หากันอยู่เหมือนกันเพราะเรื่องของพุทธคุณดีมากๆ ชื่อก็บอกแล้วว่า ยันต์ดวงคนที่ดวงไม่ค่อยจะดี ดวงตกหรือมีแต่เรื่องไม่ค่อยจะดี ถ้ามีเหรียญยันต์ดวงติดตัวอยู่และหมั่นสวดมนต์อยู่เป็นประจำ(สวดบทพุทธคุณ และ บทมหาจักรพรรดิ ) จะทำให้ดวงดีขึ้นหรือที่หนักก็จะเบาบางลง และที่ดีอยู่แล้วก็จะดียิ่งขึ้นไปอีกครับ เหรียญยันต์ดวงหลวงปู่ดู่ ปี 2526 มีทั้งหมด 3 เนื้อด้วยกัน
    1.เนื้อทองคำ
    2.เนื้อเงิน
    3.เนื้อทองแดงรมดำ
    เนื้อทองแดงรมดำ แบ่งออกเป็น 3 พิมพ์ด้วยกัน
    1.พิมพ์ธรรมดา เนื้อเหรียญด้านหน้าจะไม่มีรอยก้นหอยที่เกิดจากแรงปั้มรูปยันต์นะปิดล้อมที่อยู่ด้านหลังเหรียญ
    2.พิมพ์นิยม จะมีเนื้อเกินขึ้นมาทางด้านซ้ายข้างใบหูและด้านบนศีรษะของหลวงปู่ซึ่ง เนื้อที่เกินมานี้น่าจะเกิดจากแรงปั้มที่เป็นยันต์ด้านหลังของเหรียญเอง
    3.พิมพ์นิยมแบบพิเศษ พิมพ์นี้จะเหมือนกับพิมพ์นิยมทุกอย่างพิเศษตรงที่ปรกติพิมพ์นิยมจะมีรอยก้น หอยที่เกิดจากแรงปั้มข้างเดียวแต่พิมพ์พิเศษนี้จะมีอยู่ 2 ข้างทั้งซ้าย และ ขวา
    องค์นี้พิมพ์ธรรมดา
    ให้เช่าบูชา pm สอบถามครับ
    รายการนี้คุณ MK2508 บูชาแล้วครับ

    +++++++++++++++++++++++++++++++++
    โอนเงินที่ บัญชี นายธีระยุทธ์ ภูรักสกุล ธนาคาร ไทยพานิชย์ สาขาบิ๊ก c สะพานใหม่ดอนเมือง บัญชี ออมทรัพย์ เลขทีบัญชี 2982115745 ค่าส่ง 50บาทโทร . 0637144257
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 มีนาคม 2017
  13. TEERAYUTH

    TEERAYUTH เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    5,056
    ค่าพลัง:
    +7,851
    SAM_6101.JPG SAM_6102.JPG SAM_6103.JPG รายการที่11.ผ้าเช็ดหน้าพรหมสี่หน้าหลวงปู่หมุนวัดบ้านจาน สร้างขึ้นเมื่อปี 2544 รุ่นไตรมาส 44 เป็นหนึ่งในวิชามหาเสน่ห์เมตตามหานิยมชั้นสูงโบราณ ใช้เช็ดหน้า 3 ครั้ง ก่อนออกจากบ้าน พิจารณาดูลมหายใจ ถ้าจมูกข้างใดมีลมหายใจคล่อง ให้ก้าวเท้าข้างนั้นออกจากบ้านก่อน จะได้รับประสิทธิผลเป็นมหัศจรรย์ จะทำการสิ่งใดมีคนนิยมชมชอบ ผู้คนเมตตาปราณี เงินทองไหลมาเทมา ค้าขายดีรุ่งเรืองร่ำรวย เป็นมหาอำนาจมีสง่าราศรี ค้ำจุนส่งเสริมยศฐาบรรดาศักดิ์ ผู้คนยำเกรงนับถือ ศัตรูที่คิดประทุษร้ายเปลี่ยนใจเป็นเมตตา หมายเลข 780
    ให้เช่าบูชา pm สอบถามครับ
    รายการนี้คุณสมาชิคนอกเวพบูชาแล้วครับ

    +++++++++++++++++++++++++++++++++
    โอนเงินที่ บัญชี นายธีระยุทธ์ ภูรักสกุล ธนาคาร ไทยพานิชย์ สาขาบิ๊ก c สะพานใหม่ดอนเมือง บัญชี ออมทรัพย์ เลขทีบัญชี 2982115745 ค่าส่ง 50บาทโทร . 0637144257

     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 เมษายน 2017
  14. TEERAYUTH

    TEERAYUTH เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    5,056
    ค่าพลัง:
    +7,851
    SAM_6104.JPG SAM_6108.JPG SAM_6107.JPG
    รายการที่12.พระปิดตารุ่นแรก หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล
    ปี2542 เป็นพระชุดแรกที่สร้างที่วัดป่าหนองหล่ม เนื้อผงพุทธคุณ ผสมว่าน108 เกศา ชานหมาก จีวร และผงพุทธคุณที่หลวงปู่ทำและสะสมไว้เมื่อครั้งที่ธุดงค์ในป่ามาผสมทำขึ้นมาเป็นครั้งแรกให้กับวัดป่าหนองหล่ม เจตนาดี มวลสารดี พิธีเยี่ยม เสกเดี่ยวนานและยังเข้าพิธีใหญ่เช่น พิธีเจริญลาภ พิธีเสาร์ห้า และ พิธีรวยทันใจ พุทธคุณรุ่นนี้ครบทุกด้าน แคล้วคลาด คุ้มครอง เมตตามหานิยม มหาเสน่ห์ โชคลาภ โภคทรัพย์ ค้าขาย
    ..หลวงปู่เคยบอกเมื่อปี ๔๐ ว่า " ไผใช้ของของข่อย ให้รักษาศีลห้า บ่ด่าแม่เค้า แมลงวันบ่ได้กินเลือด " ท่านยังบอกอีกว่าพระและเครื่องรางของท่านไม่ต้องถืออะไรมาก ไม่มีข้อห้ามข้อจำกัดการใช้ท่านขอไว้หมดแล้วจะลอดราวผ้า ใต้ถุนบ้าน สะพานหัวเดียวหรือลอดผ้าถุงเข้าห้องน้ำห้องส้วมไม่ต้องถอด " ของท่านขลังไม่มีเสื่อม แต่อย่าด่าแม่เค้า.....ให้ทำดีมีศีล....ขออะไรได้หมด...อยากได้อะไรให้นึกเอา...." ลองตีความเอานะครับว่าหลวงปู่ท่านสอนอะไร...
    ให้เช่าบูชา pm สอบถามครับ
    รายการนี้คุณ ชัยวัฒน์ สมาชิกนอกเวพจองบูาแล้วครับ

    +++++++++++++++++++++++++++++++++
    โอนเงินที่ บัญชี นายธีระยุทธ์ ภูรักสกุล ธนาคาร ไทยพานิชย์ สาขาบิ๊ก c สะพานใหม่ดอนเมือง บัญชี ออมทรัพย์ เลขทีบัญชี 2982115745 ค่าส่ง 50บาทโทร . 0637144257
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 มีนาคม 2017
  15. TEERAYUTH

    TEERAYUTH เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    5,056
    ค่าพลัง:
    +7,851
    SAM_6111.JPG SAM_6112.JPG รายการที่13.ล็อกเก็ตหลวงพ่อฤษีลิงดำ หลังยันต์เกราะเพชร
    ให้เช่าบูชา 400 บาท

    +++++++++++++++++++++++++++++++++
    โอนเงินที่ บัญชี นายธีระยุทธ์ ภูรักสกุล ธนาคาร ไทยพานิชย์ สาขาบิ๊ก c สะพานใหม่ดอนเมือง บัญชี ออมทรัพย์ เลขทีบัญชี 2982115745 ค่าส่ง 50บาทโทร . 0637144257
     
  16. TEERAYUTH

    TEERAYUTH เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    5,056
    ค่าพลัง:
    +7,851
    SAM_6109.JPG SAM_6110.JPG รายการที่14.พระลีลาทุ่งเศรษฐี เนื้อดิน ครบรอบ100ปีเกิดหลวงพ่อปาน ปี2518 พระทุ่งเศรษฐี (วัดท่าซุง) เนื้อดิน สร้างปี พ.ศ. ๒๕๑๘ ในงานครบรอบ ๑๐๐ ปีเกิดหลวงพ่อปาน วัดบางนมโค ปลุกเสกทุกคืนตลอดพรรษา (รุ่นไตรมาส) ปางลีลา มีหลายขนาด ด้านหลังเขียนว่า ๑๐๐ ป. ปางลีลา (ซ้าย) มีหลายพิมพ์ ดินสีแดง มีหลายพิมพ์ ขนาดต่าง ๆ กัน ด้านหลังเขียนว่า ๑๐๐ ป. บางพิมพ์มีเม็ดไข่ปลาเป็นกรอบล้อมองค์พระไว้โดยรอบ ปางลีลา (ขวา) เนื้อดินสีแดง มีหลายพิมพ์ ขนาดต่าง ๆ กัน ด้านหลังเขียนว่า ๑๐๐ ป. ปางประทับยืน พระหลักร้อยพุทธคุณหลักล้าน
    ให้เช่าบูชา 650 บาท
    รายการนี้คุณ MK2508 บูชาแล้วครับ

    +++++++++++++++++++++++++++++++++
    โอนเงินที่ บัญชี นายธีระยุทธ์ ภูรักสกุล ธนาคาร ไทยพานิชย์ สาขาบิ๊ก c สะพานใหม่ดอนเมือง บัญชี ออมทรัพย์ เลขทีบัญชี 2982115745 ค่าส่ง 50บาทโทร . 0637144257
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 มีนาคม 2017
  17. TEERAYUTH

    TEERAYUTH เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    5,056
    ค่าพลัง:
    +7,851
    SAM_6130.JPG SAM_6131.JPG SAM_6129.JPG รายการที่15.พระพุทธนฤมิตโชค รุ่น10ปี สวนเวฬุวัน
    จ.ขอนแก่น วัดสาขาสวนปฎิบัติธรรมที่หลวงพ่อให้สร้าง
    พระรุ่นนี้มีมวลสารเก่และดินสังเวชนียสถาน สร้างปี2546
    หลวงพ่อจรัญอธิฐานจิต
    ให้เช่าบูชา 1000 บาท

    รายการนี้คุณ
    magicroon บูชาแล้วครับ

    +++++++++++++++++++++++++++++++++
    โอนเงินที่ บัญชี นายธีระยุทธ์ ภูรักสกุล ธนาคาร ไทยพานิชย์ สาขาบิ๊ก c สะพานใหม่ดอนเมือง บัญชี ออมทรัพย์ เลขทีบัญชี 2982115745 ค่าส่ง 50บาทโทร . 0637144257
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 เมษายน 2017
  18. TEERAYUTH

    TEERAYUTH เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    5,056
    ค่าพลัง:
    +7,851
    รายการที่17.ล็อกเก็ตพระธรรมสิงหบุราจารย์ (หลวงพ่อจรัญ วัดอัมพวัน)
    จ.สิงห์บุรี
    SAM_6133.JPG
    SAM_6134.JPG SAM_6132.JPG
    +++++++++++++++++++++++++++++++++
    โอนเงินที่ บัญชี นายธีระยุทธ์ ภูรักสกุล ธนาคาร ไทยพานิชย์ สาขาบิ๊ก c สะพานใหม่ดอนเมือง บัญชี ออมทรัพย์ เลขทีบัญชี 2982115745 ค่าส่ง 50บาทโทร . 0637144257
     
  19. TEERAYUTH

    TEERAYUTH เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    5,056
    ค่าพลัง:
    +7,851
    SAM_6089.JPG SAM_6090.JPG SAM_6094.JPG รายการที่18..เหรียญอันตรายาปิยืนเนื้อเงินปี2526 หลวงปู่ดู่วัดสะแก
    เหรียญอันตรายาปิยืนสร้างเมื่อปี 2526 โดยคณะศิษย์สร้างถวาย สร้างเป็นเนื้อทองคำ เนื้อเงิน และเนื้อทองแดงรมดำ ในปีนี้หลวงปู่ดู่ท่านทำการจารให้เหรียญเนื้อเงินทุกเหรียญโดยจะจารด้านหลัง 2 ตำแหน่ง เหรียญอันตรายาปิยืนเหรียญนี้จัดว่าสภาพคัดสวย ไม่ได้ผ่านการใช้ รอยจารเห็นได้ชัดเจน ถือเป็นเหรียญสวยที่ดูง่ายน่าสะสมเข้าชุดพระเนื้อเงินของหลวงปู่ พระองค์นี้สภาพสวยผิวเหรียญเดิมๆไม่ได้ผ่านการใช้หรือล้างทำความสะอาด กระแสที่เกิดจากการปั๊มมียางปีไล่อย่างเป็นธรรมชาติ นอกจากจะแสดงให้เห็นว่าผิวเหรียญเดิมๆแล้วยังเป็นจุดพิจารณาความแท้-เก๊ของเหรียญได้เป็นอย่างดี เหรียญนี้หูห่วงเชื่อมเดิมและรอยจารหลวงปู่ชัดเจนดูง่ายมากๆ ปิดประตูเก๊ครับ เหรียญนี้ความหมายดีมากอันตรายาปิคือการปิดอันตรายทั้งปวง บูชาเหรียญเดียวได้รูปลักษณ์ของหลวงปู่เต็มองค์ ได้รอยจารหลวงปู่ แขวนเดี่ยวได้สบายขึ้นรถลงเรือไปที่ใดไร้กังวลครับ (ขออนุญาติคัดลอกข้อความบางตอนจากหนังสือพรหมปัญโญเถระ : คติธรรม คำสอน และวัตถุมงคลครับ)
    ให้เช่าบูชา pm สอบถามครับ
    +++++++++++++++++++++++++++++++++
    โอนเงินที่ บัญชี นายธีระยุทธ์ ภูรักสกุล ธนาคาร ไทยพานิชย์ สาขาบิ๊ก c สะพานใหม่ดอนเมือง บัญชี ออมทรัพย์ เลขทีบัญชี 2982115745 ค่าส่ง 50บาทโทร . 0637144257
     
  20. TEERAYUTH

    TEERAYUTH เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    5,056
    ค่าพลัง:
    +7,851
    รายการที่19
     

แชร์หน้านี้

Loading...