มาใหม่ค่ะ!!@ขุนแผนปลุกโหงพราย ผงมหาภูติพันตน ครูบาสิน สุดยอดขุนแผนสายพรายอันลือลั่น น.8@

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย punnapak, 7 สิงหาคม 2014.

  1. punnapak

    punnapak พระบ้านพระแท้ by คุณแพร ติดต่อ ID line:phare999 สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2013
    โพสต์:
    3,235
    ค่าพลัง:
    +699
    ท่านเชื่อหรือไม่ พระเครื่องทุกองค์มีเจ้าของ พระเครื่องที่นำมาให้เช่าบูชาทั้งหมดนี้ กำลังตามหาเจ้าของคู่บุญบารมี
    อธิษฐานตั้งจิตให้มั่น แล้วท่านจะพบของที่เป็นของท่าน สาธุค่ะ



    กระทู้นี้สำหรับ
    " พระขุนแผน"
    โดยเฉพาะค่ะ


    สวัสดีค่ะ พี่ๆน้องๆ ชาวพลังจิต ทุกท่าน เป็นสมาชิกพลังจิตมาได้สักระยะแล้วค่ะ และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีมากๆจากพี่ๆน้องๆชาวพลังจิตทุกท่าน ขอขอบพระคุณทุกท่านที่ได้มาเยี่ยมชมและบูชาพระคู่บุญคู่บารมีของทุกท่านนะคะ



    รายได้ส่วนหนึ่งในการเช่าบูชาพระทุกองค์ นำไปร่วมบุญทุกบุญที่ได้ทราบมาค่ะ ขออนุโมทนาบุญกับทุกๆท่านด้วยนะคะ
    พระเครื่องที่นำมาให้เช่าบูชาเป็นพระของที่บ้านทั้งหมดค่ะ มาแบ่งให้ผู้ศรัทธาได้เช่าบูชากัน จึงบอกที่มาที่ไปของพระเครื่องได้ทุกองค์ค่ะ และรับประกันพระแท้ตลอดชีพ

    ขออนุญาตแจ้งรายละเอียดเล็กน้อยค่ะ

    1.ท่านที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามหรือต่อรองราคาได้ทาง PM หรือในเว็บบอร์ดนี้นะคะ หรือโทร 092-8789641/ID line- phare999(ไม่ใจร้ายค่ะ) ติดต่อคุณแพรค่ะ
    2.ท่านที่จองพระเครื่องไว้ รบกวนโอนเงินภายใน3วันนะคะ หากเกินกว่านั้นขออนุญาตให้ผู้ศรัทธาท่านอื่นเช่าบูชาแทนค่ะ

    3.จัดส่งสินค้าEMSให้ฟรีทุกรายการ พร้อมแพ็คกันกระแทกให้อย่างดีค่ะ
    ***บริการจัดส่งไปรษณีย์ทุกวัน ไม่เว้นวันหยุดราชการค่ะ***
    4.รับประกันพระแท้ตลอดชีพค่ะ หากตรวจสอบแล้วว่าไม่แท้ ยินดีคืนเงินเต็มจำนวนโดยไม่หักค่าใช้จ่าย (พระต้องอยู่ในสภาพเดิมนะคะ)
    5.บัญชีโอนเงิน

    ***เมื่อทำการยืนยันการบูชาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ขออนุญาตแจ้งเลขบัญชีในโอนเงินทางกล่องข้อความนะคะ (บางท่านโอนเงินมาก่อนการยืนยัน เพื่อไม่ให้ผิดพลาดภายหลังค้า^^)
    ขอบคุณมากค่ะ^^
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • untitled.png
      untitled.png
      ขนาดไฟล์:
      379.9 KB
      เปิดดู:
      490
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 พฤศจิกายน 2022
  2. punnapak

    punnapak พระบ้านพระแท้ by คุณแพร ติดต่อ ID line:phare999 สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2013
    โพสต์:
    3,235
    ค่าพลัง:
    +699
    รายการที่ 1 ขุนแผนแสนแสบผงพรายกุมาร เนื้อแดงโรยผงตะไบ พร้อมใบคาถา

    พระขุนแผนแสนแสบ
    จัดสร้างโดยมูลนิธิหลวงปู่ทิม อิสริโก วัดละหารไร่ ระยอง

    สุดยอดมวลสารต่างๆ ที่จะนำมาสร้าง
    "พระขุนแผนพรายกุมาร แสนแสบ"



    สะเทิ้นฟ้า สะท้านดิน


    พระขุนแผนแสนแสบ สองตำนานความรักอมตะ ของแม่นาคพระโขนงและพรายแม่ส้มอันเป็นปฐมกำเนิด
    พระขุนแผนพรายกุมารอันลือลั่น ในวาระที่มูลนิธิหลวงปู่ทิม อิสริโก มีอายุครบ ๓๗ ในวันที่ ๑๙ พฤศจิกายน ๒๕๕๖ จึงบรรจงสร้าง พระขุนแผนแสนแสบให้เป็นอมตะพระเครื่องขึ้นอีกครั้ง เพื่อหาปัจจัยทำนุบำรุงวัดละหารไร่ เชิดชูเกียรติคุณของหลวงปู่ทิมและบำเพ็ญสาธารณกุศล

    เกิดจากตำนานรักอันเป็นอมตะของ ๒ สาวแห่งคลองแสนแสบบ้านพระโขนงและแม่ส้มแห่งบ้านบางบุตร อ. บ้านค่าย จ.ระยอง ที่หลวงปู่ทิม ศึกษาค้นคว้า นำพลังแห่งความรักของแม่ที่มีต่อลูกต่อผัวมาผูกพัน ตั้งธาตุเรียกรูปเรียกนาม ให้เกิดความขลังความศักดิ์สิทธิ ด้วยพุทธานุภาพและพลังสมาธิเพื่อช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ผสมด้วยผงพรายกุมารและผงพุทธคุณต่างๆ ที่หลวงปู่ทิมยัดเยียดให้ไว้กับศิษย์คนสุดท้ายที่วัดละหารไร่ ขณะนอนให้น้ำเกลือก่อนเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลทั้งยังได้รับผงพรายก้นครกจากหมอกุหลาบ จ้อยเจริญ ศิษย์เอกที่หลวงปู่ใช้ให้เตรียมว่านต่างๆ และตำผงผสมผง ทั้งผงจากนายสิงห์ราช อัมฤทธิและอดีตพระทองสุข วงศ์จันทร์ ที่ขออนุญาติหลวงปู่ทิมเก็บไว้เป็นของวิเศษสอนตัว นอกจากนั้นยังได้ดินจากถ้ำขุนแผนตรงที่ผ่าท้องนางบัวคลี ย่างกุมารและดินที่ ๘ ปรามาจารย์นั่งล้อมวงประลองวิชากันในถ้ำใหญ่ มาผสมด้วย
    ถอดแบบมาจากพระขุนแผนพรายกุมารหลวงปู่ทิมทั้ง ๒ พิมพ์ ทั้งพิมพ์ใหญ่และพิมพ์เล็ก
    ปลุกเสกตามแบบฉบับของหลวงปู่ทิม “ชาติเสือต้องหาเนื้อกินเอง” หรือ “เดี่ยวอย่างมั่นใจ ไม่ต้องให้ใครมาช่วยเดี่ยว” พระครูอมรธรรมโมภาสหลวงปู่ชม วัดสามัคคี ต.หาดคำ อ.เมือง จ.หนองคาย ปลุกเสกเดี่ยว ในวันอาทิตย์ที่ ๑๓ ตุลาคม ๒๕๕๖ เวลา ๐๙.๓๙ น.

    ขุนแผนแสนแสบเป็นขุนแผนที่ไม่หนีห่างจากสากหักแน่นอนครับ เพราะทั้งพิธี และพระเกจิที่มาเสก

    ทั้งหลวงปู่ชม เกจิแห่งอีสานเหนือ และก๋งเตื่องเกจิสองแผ่นดินไทย-เขมร

    ได้ถามอาจารย์ชินพรว่า ระหว่างพระขุนแผนสากหัก กับรุ่นแสนแสบนี้ ใครมีผงมากกว่ากัน อาจารย์ชินพร ตอบว่า "รุ่นนี้ ผงมากกว่ามาก..!!!!!!!!"

    สุดยอดมวลสาร เมื่อวันที่ 19 กันยายน 2556
    (ยอดขุนพลพระโขนง+บ้านค่าย)

    เพิ่มทวีคูณ”ความขลัง” ให้ "สะเทิ้นฟ้า สะท้านดิน"


    อาจารย์ชินพร สุขสถิตย์ทำพิธีบวงสรวง,พลีมวลสาร แม่นาคพระโขนง ที่วัดมหาบุศย์ สร้างพระขุนแผนแสนแสบ สองแม่แห่งตำนานความรักอมตะ

    (แม่นาค+แม่ส้ม)เมื่อวันที่ 19 กันยายนที่ผ่านมา


    ครั้งแรกในประวัติศาสตร์

    หลังจากขอมวลสารแล้ว อาจารย์ชินพรก็ได้ตักผงธูปแม่นาคพระโขนงมาสร้างพระขุนแผนแสนแสบ


    (ยอดขุนพลพระโขนง+บ้านค่าย)


    รับมอบมวลสารต่อหน้าศาลแม่นาคพระโขนง


    <O:p</O:p

    <O:pพระขุนแผนแสนแสบ

    เกิดจากตำนานรักอันเป็นอมตะของ ๒ สาวแห่งคลองแสนแสบบ้านพระโขนงและแม่ส้มแห่งบ้านบางบุตร อ. บ้านค่าย จ.ระยอง ที่หลวงปู่ทิม ศึกษาค้นคว้า นำพลังแห่งความรักของแม่ที่มีต่อลูกต่อผัวมาผูกพัน ตั้งธาตุเรียกรูปเรียกนาม ให้เกิดความขลังความศักดิ์สิทธิ ด้วยพุทธานุภาพและพลังสมาธิเพื่อช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์

    ผสมด้วยผงพรายกุมารและผงพุทธคุณต่างๆ ที่หลวงปู่ทิมยัดเยียดให้ไว้กับศิษย์คนสุดท้ายที่วัดละหารไร่ ขณะนอนให้น้ำเกลือก่อนเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลทั้งยังได้รับผงพรายก้นครกจากหมอกุหลาบ จ้อยเจริญ ศิษย์เอกที่หลวงปู่ใช้ให้เตรียมว่านต่างๆ และตำผงผสมผง ทั้งผงจากนายสิงห์ราช อัมฤทธิและอดีตพระทองสุข วงศ์จันทร์ ที่ขออนุญาติหลวงปู่ทิมเก็บไว้เป็นของวิเศษส่วนตัว นอกจากนั้นยังได้ดินจากถ้ำขุนแผนตรงที่ผ่าท้องนางบัวคลี ย่างกุมารและดินที่ ๘ ปรามาจารย์นั่งล้อมวงประลองวิชากันในถ้ำใหญ่ มาผสมด้วย

    ถอดแบบมาจากพระขุนแผนพรายกุมารหลวงปู่ทิมทั้ง ๒ พิมพ์ ทั้งพิมพ์ใหญ่และพิมพ์เล็ก

    พระครูอมรธรรมโมภาสหลวงปู่ชม วัดสามัคคี ต.หาดคำ อ.เมือง จ.หนองคาย และก๋งเตื่อง เตชปัญโญ วัดคลองจาก จ.ตราด ปลุกเสก ในวันอาทิตย์ที่ ๑๓ ตุลาคม ๒๕๕๖ เวลา ๐๙.๑๙ น.

    พิธีปลุกเสก พระขุนแผนแสนแสบ โดย ๒ สุดยอดเกจิ ในวันอาทิตย์ที่ ๑๓ ตุลาคม ๒๕๕๖

    ที่มูลนิธิหลวงปู่ทิม อิสริโกกรุงเทพ เมื่อวันที่ ๑๓ ตุลาคมที่ผ่านมานี้ หลวงปู่ชม โอภาโส ศิษย์เอกหลวงปู่พิบูลย์ ผู้ถูกทางการจับถ่วงน้ำที่เกาะสีชัง ๗ วัน ๗ คืน ข้อหาผีบุญ มาร่วมปลุกเสก พระขุนแผนแสนแสบแบบกฤตยาคมหนึ่งต่อหนึ่งกับก๋งเตื่อง จากเกาะกง กัมพูชา ซึ่ง ๒ ท่านผู้ยิ่งใหญ่นายพลเตียปันและสมเด็จฮุนเซ่นก็ยังนับถือ

    เมื่อหลวงปู่ชมมาถึงพิธีบวงสรวงครูบาอาจารย์ เวลา ๐๙.๑๙ น. ได้เริ่มขึ้น หลวงปู่ชม จุดเทียนชัย พระอาจารย์เปิ้ลศิษย์เอกหลวงพ่อสร้อย วัดเลียบราษฎร์บำรุงและพระ ๒ รูปสวดชยันโต จากนั้นหลวงปู่ชมนั้งปลุกเสกเดี่ยว ปรากฏการณ์บนท้องฟ้าเหนือมณฑณพิธีมีภาพแปลกประหลาด พระอาทิตย์ที่แผดแสงลงมาอย่างร้อนแรงกลับเย็นสบาย มีกลุ่มเฆมทยอยมาบดบังแสงอาทิตย์เป็นระยะๆ ผู้มาร่วมพิธีหลายร้อยคนได้ยกกล้องมือถือขึ้นถ่ายภาพปรากฏการณ์บนท้องฟ้าไปตามๆกัน

    ก่อนเที่ยงก๋งเตื่องมาถึง พระอาทิตย์กำลังแผดแรงกล้าอยู่ ก็ได้มีการปลุกเสกแบบกฤตยาคมแฝด ระหว่างสองพระเกจิอาจารย์ระหว่างไทยและเขมรเกิดขึ้น

    นอกจากพระขุนแผนแสนแสบ รูปหล่อพิมพ์ยืนหลวงปู่ทิมแล้ว ยังมีการปลุกเสก ชูชกมหาขอทานโลกที่สร้างจากไม้แกะองค์ใหญ่และเนื้อผงกลมองค์เล็กที่เป็นทั้งยอดขอและยอดเรียกคือ นางพันธุรัต ยอดเรียกเจ้าของมนต์มหาจินดามณี ซึ่งหลวงปู่ทิมใช้เป็นยันต์ประจำตัวท่านและจารึกไว้หลังพระขุนแผนทั้งพิมพ์ใหญ่และพิมพ์เล็ก จนเป็นที่เลื่องลือจากพระแจกฟรี มีราคาก็๑๐-๒๐ บาท ปัจจุบันองค์หลายหมื่น หลายแสนจนเป็นล้านไปแล้วก็มี หลวงปู่ชมท่านเก่งและเชี่ยวชาญเรื่องมนต์ชูชก มีชูชกอยู่ที่ไหนบูชาไว้ในบ้าน บ้านนั้นจะอุดมด้วยแก้วแหวนเงินทองมีทรัพย์สินไม่ขาดสาย การประกอบพิธีปลุกเสกในครั้งนี้ซึ่งนานทีจะมีสักครั้ง เพราะจะหายอดพระเกจิที่เก่งกล้าจริงๆมาร่วมกันถึง ๒ องค์ก็ไม่ใช่เรื่องง่าย และแต่ละองค์ก็ผ่านสัมผัสจากศิษย์เอกหลวงปู่ทิมคนสุดท้ายมาแล้ว จึงมีการหุงน้ำมันยอดเรียกยอดขอขึ้นมาด้วยเรียก”น้ำมันชูชก สาลิกากระดังงาลนไฟ”เจ้าพิธีได้เรียกอาจารย์เจ็ท ศิษย์หนุ่มที่ได้รับการประสิทธิวิชามหาเสน่ห์อย่างสูงมีตบะเดชะแก่กล้า สามารถขนาดขุดศพผีตายทั้งกลมมาประกอบพิธีได้และได้ประจักษ์มาแล้วในงานปลุกเสกขุนแผนเวสิยาฤกษ์ในชุดพระกริ่ง ๙ ฤกษ์ เพื่อหาเงินเริ่มต้นในการสร้างรูปหล่อหลวงปู่ทิมองค์ใหญ่ ขณะหุงน้ำในกระทะจารึกมนต์ชูชก อาจารย์เจ็ทได้ร่ายพระเวทย์ติดต่อกันตลอดเวลา ท่ามกลางการแปลกใจและทึ่งในความสามารถที่จดจำพระคาถามหานิยมมหาเสน่ห์ตลอดจนมนต์ดำมนต์มหาราคะได้อย่างเชี่ยวชาญและแม่นยำ ก่อนลงมือหุงน้ำมันชูชกหลวงปู่ชมได้เรียกอักขระเลขยันต์และหุงเป็นปฐมฤกษ์


    ชูชกมหาขอท่านโลกผู้ยิ่งใหญ่เป็นผู้ส่งเสริมบารมีให้พระพุทธองค์ได้บำเพ็ญทานบารมีขั้นสูงสุดที่บริจาคเมียและลูกให้เป็นมหาทาน


    ในขณะประกอบพิธีโดยยอดพระเกจิอาจารย์ของ ๒ ประเทศ ปรากฏการณ์แปลกบนท้องฟ้าเหนือประรำพิธีก็เกิดขึ้นเป็นระยะๆ อากาศโดยทั่วไปแม้นจะร้อนอบอาวแดดแรงจัด แต่ก็ไม่ร้อนลมพัดมาเป็นระยะทำให้เย็นสบาย เมฆลอยมาบดบังแสงพระอาทิตย์เป็นระยะๆทำให้บังเกิดความร่มเย็น “เนาว์ นรญาณ”และ“พรบูรพา” สองท่านได้ติดตามงานพิธีของมูลนิธิหลวงปู่ทิม มาโดยตลอดคลิกภาพที่ถ่ายไว้ได้ออกให้ดู ของคุณเนาว์ เห็นเป็นภาพด้านข้างของหญิงสาวที่มีผมยักเป็นคลื่นๆ ชัดเจนมาก ส่วนของพรบูรพามีภาพดวงแสงสีขาววิ่งไล่กันไปวิ่งไล่กันมาตามขอบเมฆที่เป็นภาพประหลาดๆ ผู้มีญาณสัมผัสกล่าวว่าทั้งแม่นาคและแม่ส้มต่างมาช่วยกันหาเงินช่วยมูลนิธิหลวงปู่ทิมปรมาจารย์ผู้ยิ่งใหญ่ในเรื่องพรายกุมาร




    หลังจากพิธีปลุกเสกแบบกฤตยาคมแฝด ชนิดที่ไม่มีใครกล้าทำมาก่อนของ ๒ พระเกจิอาจารย์ หลายๆคนถามหลวงปู่ทั้ง ๒ องค์ว่าดีทางไหน ท่านบอกพระในพิธีนี้ดีทุกทาง ใช้ได้ทุกอย่าง แล้วแต่จะอธิฐานเอาเถิด มหานิยมที่เกิดจากพลังแห่งความรักครั้งนี้สุดยอดจริงๆ จะหาใครทำได้เสมอเหมือนนั้นยากมาก



    ประสบการณ์โชกโชนมากๆค่ะ สำหรับขุนแผนแสนแสบนี้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องทำมาค้าขาย โชคลาภ เงินทอง มีเสน่ เป็นที่รักของผู้พบเห็น



    รับประกันพระแท้ตลอดชีพค่ะ

    ปิดรายการแล้วค้า โดยคุณทาเคชิ^^





    </O:p
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 19 สิงหาคม 2014
  3. punnapak

    punnapak พระบ้านพระแท้ by คุณแพร ติดต่อ ID line:phare999 สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2013
    โพสต์:
    3,235
    ค่าพลัง:
    +699
    รายการที่ 2 ขุนแผนผงพรายกุมาร ย้อนยุค สุดยอดมวลสาร สุดยอดคณาจารย์ หป.ทิม วัดละหารไร่

    ขุนแผนพิมพ์ใหญ่ย้อนยุค เนื้อชมพู ตะกรุดเงินคู่ พร้อมตอกโค้ด ตอกหมายเลข
    สุดยอดมวลสาร สุดยอดพิธี สุดยอดเกจิอาจารย์
    พร้อมกล่องเดิมค่ะ
    สภาพสวยงามมากๆ ไม่เคยผ่านการใช้งาน รับประกันความพอใจค่ะ
    พุทธคุณพระขุนแผน ขุนพลบ้านค่าย หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่อันโด่งดัง
    มหาเสน่ห์ มหาโชค มหาลาภ มหาอุด มหาเศรษฐี
    เป็นที่กล่าวขวัญกันอย่างมากในกลุ่มคนที่ชื่นชอบพระขุนแผนผงพรายกุมาร

    รับประกันพระแท้ตลอดชีพ
    บูชาแล้วค้า

     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 ธันวาคม 2014
  4. punnapak

    punnapak พระบ้านพระแท้ by คุณแพร ติดต่อ ID line:phare999 สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2013
    โพสต์:
    3,235
    ค่าพลัง:
    +699
    รายการที่ 3 ขุนแผนผงพรายกุมาร ย้อนยุค สุดยอดมวลสาร สุดยอดคณาจารย์ หป.ทิม วัดละหารไร่

    ขุนแผนพิมพ์ใหญ่ย้อนยุค เนื้อว่านพุทธคุณ 108 ตะกรุดทองแดงคู่ พร้อมตอกโค้ด ตอกหมายเลข

    สุดยอดมวลสาร สุดยอดพิธี สุดยอดเกจิอาจารย์
    พร้อมกล่องเดิมค่ะ
    สภาพสวยงามมากๆ ไม่เคยผ่านการใช้งาน รับประกันความพอใจค่ะ
    พุทธคุณพระขุนแผน ขุนพลบ้านค่าย หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่อันโด่งดัง
    มหาเสน่ห์ มหาโชค มหาลาภ มหาอุด มหาเศรษฐี
    เป็นที่กล่าวขวัญกันอย่างมากในกลุ่มคนที่ชื่นชอบพระขุนแผนผงพรายกุมาร

    รับประกันพระแท้ตลอดชีพ
    ปิดรายการแล้วค้า โดยคุณทาเคชิ^^
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 19 สิงหาคม 2014
  5. ปั๊กเป้า

    ปั๊กเป้า เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 กุมภาพันธ์ 2013
    โพสต์:
    122
    ค่าพลัง:
    +109
    ขอทราบราคาทั้ง 3 รายการครับ ^^
     
  6. punnapak

    punnapak พระบ้านพระแท้ by คุณแพร ติดต่อ ID line:phare999 สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2013
    โพสต์:
    3,235
    ค่าพลัง:
    +699
    แจ้งราคาทางPMแล้วนะคะ^^

    ขอบพระคุณมากๆค่ะ ที่เข้ามาเยี่ยมชมรายการนะคะ^^
     
  7. punnapak

    punnapak พระบ้านพระแท้ by คุณแพร ติดต่อ ID line:phare999 สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2013
    โพสต์:
    3,235
    ค่าพลัง:
    +699
    รายการที่ 4 ขุนแผนผงพรายกุมาร ย้อนยุค สุดยอดมวลสาร สุดยอดคณาจารย์ หป.ทิม วัดละหารไร่

    ขุนแผนพิมพ์ใหญ่ย้อนยุค เนื้อขาว ตะกรุดทองแดงคู่ พร้อมตอกโค้ด ตอกหมายเลข


    สุดยอดมวลสาร สุดยอดพิธี สุดยอดเกจิอาจารย์
    พร้อมกล่องเดิมค่ะ
    สภาพสวยงามมากๆ ไม่เคยผ่านการใช้งาน รับประกันความพอใจค่ะ
    พุทธคุณพระขุนแผน ขุนพลบ้านค่าย หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่อันโด่งดัง
    มหาเสน่ห์ มหาโชค มหาลาภ มหาอุด มหาเศรษฐี
    เป็นที่กล่าวขวัญกันอย่างมากในกลุ่มคนที่ชื่นชอบพระขุนแผนผงพรายกุมาร


    รับประกันพระแท้ตลอดชีพ
    ปิดรายการแล้วค้า
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 กันยายน 2014
  8. punnapak

    punnapak พระบ้านพระแท้ by คุณแพร ติดต่อ ID line:phare999 สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2013
    โพสต์:
    3,235
    ค่าพลัง:
    +699
    รายการที่ 5 ขุนแผนผงพรายกุมาร ย้อนยุค สุดยอดมวลสาร สุดยอดคณาจารย์ ลป.ทิม วัดละหารไร่

    ขุนแผนพิมพ์ใหญ่ย้อนยุค เนื้อดำปัดทอง พร้อมตอกโค้ด ตอกหมายเลข



    สุดยอดมวลสาร สุดยอดพิธี สุดยอดเกจิอาจารย์
    พร้อมกล่องเดิมค่ะ
    สภาพสวยงามมากๆ ไม่เคยผ่านการใช้งาน รับประกันความพอใจค่ะ
    พุทธคุณพระขุนแผน ขุนพลบ้านค่าย หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่อันโด่งดัง
    มหาเสน่ห์ มหาโชค มหาลาภ มหาอุด มหาเศรษฐี
    เป็นที่กล่าวขวัญกันอย่างมากในกลุ่มคนที่ชื่นชอบพระขุนแผนผงพรายกุมาร



    รับประกันพระแท้ตลอดชีพ
    ปิดรายการแล้วค้า โดยคุณทาเคชิ^^
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 19 สิงหาคม 2014
  9. punnapak

    punnapak พระบ้านพระแท้ by คุณแพร ติดต่อ ID line:phare999 สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2013
    โพสต์:
    3,235
    ค่าพลัง:
    +699
    รายการที่ 6 ขุนแผนยอดฉัตร(พิมพ์ใหญ่) ผงพรายกุมาร สุดยอดมวลสาร หป.ทิม วัดละหารไร่

    ขุนแผนยอดฉัตร พิมพ์ใหญ่ ปัดทอง
    รายการมวลสาร พอสังเขป
    1. แป้งเสกหลวงปู่ทิม อิสริโก
    2. น้ำมันใส่ผมที่หลวงปูทิม อิสริโก เสก ยี่ห้อ...รักสมัย...
    3. ผงพรายกุมารของหลวงปูทิม อิสริโก ที่ทำต่อมา ผสมว่าน 108
    4. ผงกระลาไม่มีตา
    5. พลอยเสกหลวงปู่ทิม อิสริโก อีกนิดหน่อยมาผสมพลอยเสกหลวงปู่เกษม เขมโก พลอยแดง (มีผู้นำมาให้)
    6. ตะไคร้โบสถ์เก่า วัดละหารไร่
    7. ผงตะไบชนวนชินบัญชร
    8. ผงดินโปร่งนก สำนักสงฆ์เขาโปร่งนก (เป็นที่ดินของวัดระฆัง)
    9. ผงหลังคาเก่าโบสถ์วัดระฆัง
    10. วานดอกทอง (เฉพาะดอกที่หาอยากและออกปีละครั้งเจ้าของได้เลี้ยงไว้ตามตำหรับโบราณ
    เวลาลดน้ำ ว่ากันว่าต้องมีคาถา และใต้ต้นต้องมีแผ่นทองแดงลงจารขอมไว้
    11. วานนเรศวร ดีทางเมตตา และมหาอำนาจ
    12. ว่านไก่แดง ดีทางเมตตา และทำมาหากิน
    13. เนื้อยานัถย์ หลายหลวงปู่ ได้มาร่วมรวม ผสมกับผงใหม่
    14. ว่านกาหลง, และว่านเถาหลง จากกาญจนบุรี และโคราช
    15. และอื่นๆ ฯลฯ เช่น น้ำมันช้างตกมัน จาก สุรินทร์...ยังมีอีกมากที่จำไม่ได้
    16 ผงวัดปากน้ำรุ่น แรก ที่มีผู้บริจาก พระผงหลวงพ่อพรหม และพระกรุ กำแพงเพชร

    17 ขุนแผนหลวงปู่ทิมที่ชำรุด เมตตาจากผู้ที่ ขุนสาเก็บไว้นานแต่ไม่รู้จะทำอะไรเลยนำมาร่วมบริจาค

    18 เม็ดดอกพุทธรักษา ที่ปลุกเสก และดีอยู่ในตัวเองอยู่แล้ว เด่นในทุกด้านในเรื่องพุทธคุณ โดยเฉพาะป้องกันไฟ

    ท่านพระครูสังฆกิจบูรพา หรือท่านหลวงปู่บัว ถามโก เสกเดี๋ยวองค์เดียวโดดๆ จนกระทั่งดับเทียนชัย ในวันยกยอดฉัตรขึ้นมหาเจดีย์ภาวนาภิรัติ วัดละหารไร่ และอัญเชิญพระชินบัญชรมหามุณีเข้าประดิษฐาน ซึ่งตรงกับวันที่ 16 ตค 2553 เป็นวันครบรอบ 35 ปีที่ท่านหลวงปู่ทิมอิสริโก มรณภาพ
    ในพิธีนั้นยังมีการเททองหล่อพระชินบัญชรโลกนาถ ซึ่งชนวนมวลสารหลักคือชนวนพระกริ่งชินบัญชร หลวงปู่ทิมปี 17 และชนวนพระกริ่งโลกนาถ ของท่านหลวงพ่อคงวัดวังสรรพรส โดยเป็นการเททองหล่อแบบโบราณโดยท่านหลวงปู่บัว เหมือนเมื่อครั้งท่านหลวงปู่ทิมเททองหล่อพระกริ่งชินบัญชร และที่ท่านหลวงปู่บัวเททองหล่อพระกริ่งมงคลมหาเศรษฐีอันโด่งดังในขณะนี้ครับ และยังมีการเททองหล่อพระขุนแผนเฝ้าเมือง (พระขุนแผนยอดขุนพล)อีกสององค์ โดยองค์หนึ่งปรดิษฐานที่วัดละหารไร่ ส่วนอีกองค์ได้นำไปประดิษฐานที่วัดหนองประชุม กาญจนบุรี ซึ่งเป็นถิ่นของท่านพ่อเฒ่ายิ้ม ผู้ถ่ายทอดวิชาผงพรายกุมารให้แก่ท่านหลวงปู่ทิม นับเป็นพิธีใหญ่ครับ
    ขอขอบคุณข้อมูลจากเว็บเพื่อนบ้านนะคะ^^

    ***ปาฏิหารย์ยกยอดฉัตร เจ้าตากนั่งตระหง่านเหนือวัดละหารไร่***
    เมื่อวันเสาร์ที่ ๑๖ ตุลาคม ๒๕๕๓ ที่ผ่านมานี้เกิดปาฏิหารย์อย่างเหนือเหตุเหนือผลขึ้นที่วัดละหารไร่ อ.บ้านค่าย
    จ.ระยอง ก่อนจะถึงพิธีวางศิลาฤกษืโรงเรียนปริยัติธรรม ทำบุญระลึกถึงหลวงปู่ทิม อิสริโก ที่มรณภาพครบ ๓๕ ปี และ
    ยกยอดฉัตรตอนเช้า ๘.๔๙ น. ประธานมูลนิธิหลวงปู่ทิมได้จุดธูปจุดเทียนหน้าองคืพ่อปู่ฤาษีอิสริโกมุนี เพื่อบอกกล่าวขออนุ
    ญาติเริ่มงานต่อเจ้าที่เจ้าทางและพระเจ้าตาก ทั้งเทวาอารักษ์ขออย่าให้ฝนตกลงมาในระหว่างพิธี พร้อมกันนั้นช่างภาพก็
    ถ่ายในมุมกว้างเพื่อให้เห็นทั่วบริเวณวัดก็มีลมพัดแรงพอสมควร เมื่อนำภาพออกมาดูก็เห็นเป็นภาพพระเจ้าตากนั่งเมืองอยู่
    เหนือวัดละหารไร่ คล้ายกับองค์ที่นั่งอยู่ในวิหารเจ้าตากเหนือวังสามพญา ที่มูลนิธิหลวงปู่ทิม และคณะศิษย์ร่วมกันสร้าง
    ภาพมหัศจรรย์นี้หาดูได้จากเวป อิธิ ญาโณ


    รับประกันพระแท้ตลอดชีพ
    ปิดรายการแล้วค้า โดยคุณเพชร^^
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 กันยายน 2014
  10. punnapak

    punnapak พระบ้านพระแท้ by คุณแพร ติดต่อ ID line:phare999 สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2013
    โพสต์:
    3,235
    ค่าพลัง:
    +699
    รายการที่ 7 ขุนแผนยอดฉัตร(พิมพ์เล็ก) ผงพรายกุมารและสุดยอดมวลสาร หป.ทิม วัดละหารไร่

    ขุนแผนยอดฉัตร พิมพ์เล็ก ปัดทอง ปี2553

    สุดยอดมวลสารหลวงปู่ทิม

    ***สุดยอดปาฏิหารย์ยกยอดฉัตร พระเจ้าตากฯนั่งตระหง่านเหนือวัดละหารไร่***
    รายการมวลสาร พอสังเขป
    1. แป้งเสกหลวงปู่ทิม อิสริโก

    2. น้ำมันใส่ผมที่หลวงปูทิม อิสริโก เสก ยี่ห้อ...รักสมัย...

    3. ผงพรายกุมารของหลวงปูทิม อิสริโก ที่ทำต่อมา ผสมว่าน 108

    4. ผงกระลาไม่มีตา

    5. พลอยเสกหลวงปู่ทิม อิสริโก อีกนิดหน่อยมาผสมพลอยเสกหลวงปู่เกษม เขมโก พลอยแดง (มีผู้นำมาให้)

    6. ตะไคร้โบสถ์เก่า วัดละหารไร่

    7. ผงตะไบชนวนชินบัญชร

    8. ผงดินโปร่งนก สำนักสงฆ์เขาโปร่งนก (เป็นที่ดินของวัดระฆัง)

    9. ผงหลังคาเก่าโบสถ์วัดระฆัง

    10. วานดอกทอง (เฉพาะดอกที่หาอยากและออกปีละครั้งเจ้าของได้เลี้ยงไว้ตามตำหรับโบราณ
    เวลาลดน้ำ ว่ากันว่าต้องมีคาถา และใต้ต้นต้องมีแผ่นทองแดงลงจารขอมไว้


    11. ว่านนเรศวร ดีทางเมตตา และมหาอำนาจ

    12. ว่านไก่แดง ดีทางเมตตา และทำมาหากิน

    13. เนื้อยานัถย์ หลายหลวงปู่ ได้มาร่วมรวม ผสมกับผงใหม่

    14. ว่านกาหลง, และว่านเถาหลง จากกาญจนบุรี และโคราช

    15. และอื่นๆ ฯลฯ เช่น น้ำมันช้างตกมัน จาก สุรินทร์...ยังมีอีกมากที่จำไม่ได้



    ***หลวงปู่บัว ถามโก เสกเดี๋ยวองค์เดียวโดดๆ จนกระทั่งดับเทียนชัย ในวันยกยอดฉัตรขึ้นมหาเจดีย์ภาวนาภิรัติ วัดละหารไร่ และอัญเชิญพระชินบัญชรมหามุณีเข้าประดิษฐาน ซึ่งตรงกับวันเสาร์ที่ 16 ตค 2553 เป็นวันครบรอบ 35 ปีที่ท่านหลวงปู่ทิมอิสริโก มรณภาพ
    ***ในพิธีนั้นยังมีการเททองหล่อพระชินบัญชรโลกนาถ ซึ่งชนวนมวลสารหลักคือชนวนพระกริ่งชินบัญชร หลวงปู่ทิมปี 17 และชนวนพระกริ่งโลกนาถ ของท่านหลวงพ่อคงวัดวังสรรพรส โดยเป็นการเททองหล่อแบบโบราณโดยท่านหลวงปู่บัว เหมือนเมื่อครั้งท่านหลวงปู่ทิมเททองหล่อพระกริ่งชินบัญชร และที่ท่านหลวงปู่บัวเททองหล่อพระกริ่งมงคลมหาเศรษฐีอันโด่งดังในขณะนี้ครับ และยังมีการเททองหล่อพระขุนแผนเฝ้าเมือง (พระขุนแผนยอดขุนพล)อีกสององค์ โดยองค์หนึ่งประดิษฐานที่วัดละหารไร่ ส่วนอีกองค์ได้นำไปประดิษฐานที่วัดหนองประชุม กาญจนบุรี ซึ่งเป็นถิ่นของท่านพ่อเฒ่ายิ้ม ผู้ถ่ายทอดวิชาผงพรายกุมารให้แก่ท่านหลวงปู่ทิม นับเป็นพิธีใหญ่ครับ
    ขอขอบคุณข้อมูลจากเว็บเพื่อนบ้านนะคะ^^

    ***ปาฏิหารย์ยกยอดฉัตร เจ้าตากนั่งตระหง่านเหนือวัดละหารไร่***
    ***เมื่อวันเสาร์ที่ ๑๖ ตุลาคม ๒๕๕๓ ที่ผ่านมานี้เกิดปาฏิหารย์อย่างเหนือเหตุเหนือผลขึ้นที่วัดละหารไร่ อ.บ้านค่าย
    จ.ระยอง ก่อนจะถึงพิธีวางศิลาฤกษ์ โรงเรียนปริยัติธรรม ทำบุญระลึกถึงหลวงปู่ทิม อิสริโก ที่มรณภาพครบ ๓๕ ปี และ
    ยกยอดฉัตรตอนเช้า ๘.๔๙ น. ประธานมูลนิธิหลวงปู่ทิมได้จุดธูปจุดเทียนหน้าองคืพ่อปู่ฤาษีอิสริโกมุนี เพื่อบอกกล่าวขออนุ
    ญาติเริ่มงานต่อเจ้าที่เจ้าทางและพระเจ้าตาก ทั้งเทวาอารักษ์ขออย่าให้ฝนตกลงมาในระหว่างพิธี พร้อมกันนั้นช่างภาพก็
    ถ่ายในมุมกว้างเพื่อให้เห็นทั่วบริเวณวัดก็มีลมพัดแรงพอสมควร ***เมื่อนำภาพออกมาดูก็เห็นเป็นภาพพระเจ้าตากนั่งเมืองอยู่

    เหนือวัดละหารไร่ คล้ายกับองค์ที่นั่งอยู่ในวิหารเจ้าตากเหนือวังสามพญา ที่มูลนิธิหลวงปู่ทิม และคณะศิษย์ร่วมกันสร้าง
    ภาพมหัศจรรย์นี้หาดูได้จากเวป อิธิ ญาโณ


    ***พระขุนแผนยอดฉัตรพิมพ์เล็ก ปัดทอง สภาพสวยมากค่ะ ไม่ผ่านการใช้งาน สุดยอดแห่งมวลสารหลวงปู่ทิม วัดละหารไร่อันโด่งดัง และมวลสารศักดิ์สิทธิ์จากทั่วประเทศ อีกทั้งสุดยอดเกจิอาจารย์ผู้ปลุกเสก และสุดยอดปาฏิหารย์ยกยอดฉัตร พระเจ้าตากฯ นั่งตระหง่านเหนือวัดละหารไร่ ซึ่งหาชมได้ยากยิ่ง และน่าบูชาเป็นอย่างยิ่งค่ะ


    รับประกันพระแท้ตลอดชีพ
    ละความสวยทุกองค์ค่ะ

    จัดส่งEMSฟรี

    บูชาหมดแล้วค้า
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 พฤศจิกายน 2022
  11. punnapak

    punnapak พระบ้านพระแท้ by คุณแพร ติดต่อ ID line:phare999 สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2013
    โพสต์:
    3,235
    ค่าพลัง:
    +699
    แจ้งรายละเอียดทางPMแล้วนะคะ คุณ sasiraya ^^

    ขอบพระคุณมากๆค่ะ ที่เข้ามาเยี่ยมชมรายการนะคะ^^
     
  12. punnapak

    punnapak พระบ้านพระแท้ by คุณแพร ติดต่อ ID line:phare999 สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2013
    โพสต์:
    3,235
    ค่าพลัง:
    +699
    แจ้งราคาทางPMแล้วนะคะ คุณ asti008^^

    ขอบพระคุณมากๆนะคะ ที่เข้ามาเยี่ยมชมรายการ^^
     
  13. punnapak

    punnapak พระบ้านพระแท้ by คุณแพร ติดต่อ ID line:phare999 สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2013
    โพสต์:
    3,235
    ค่าพลัง:
    +699
    รายการที่ 8 ขุนแผนเวสิยาฤกษ์(โคตรผงมหาภูติ)สุดยอดมวลสารมหาเสน่ห์ ของแรงจริงๆค่ะ

    ขุนแผนเวสิยาฤกษ์
    (โคตรผงมหาภูติ)
    หลังยันต์อกแตก โรยเม็ดแร่เสก
    สร้างขึ้นเป็นครั้งแรกโดยศิษย์คนสุดท้ายของหลวงปู่ทิม
    ตามฤกษ์มหามงคล เวสิยาฤกษ์พร้อมผ้ายันต์ม้าเสพนาง น้ำมันเพศยาสาวสามร้อยผัว
    สำหรับขุนแผนนั้นได้ นำมวลสารที่ อ.ชินพร เก็บรักษาและผ่านการปลุกเสกมาแล้วหลายวาระ อาทิ น้ำมันช้างตกมัน น้ำมันพรายผีแม่ส้ม ผงมหาภูติ ร้อยหมื่นสังขารจากแม่น้ำคงคา น้ำมันหลวงพ่อฤทธิ์ วัดชลประทาน จังหวัดบุรีรัมย์ น้ำมันชาตรีขุนแผน รากราคะ ว่านดอกทอง ๑๒ ชนิด ผงลูกสวาท ผงยอดสวาท ไม้กาหลง ไม้มงคล ๙ ชนิด ในพิธีย่างกุมารทอง ไม้จิ้มผี เถ้าไม้อาถรรพ์ ผงมหาภูติ ดินถ้ำขุนแผน ดินใจกลางอกขุนแผน ผงไม้ตะเคียน ๒๐๐ ปี ไม้ไก่กุ๊ก ดิน ๗ ท่า ดิน ๗ ทุ่ง ดิน ๗ ป่าช้า ดินโป่งนก ไม้กาหลง ผงไม้ขนุนตายพราย ผงกะลาไม่มีตา ผงไม้วัวลืมคอก ผ้าอาถรรพ์ซับน้ำมันพรายหลวงปู่ทิม และผ่านพิธีสำคัญมาหลายพิธีโดยเฉพาะ พิธีย่างกุมาร หุงสีผึ้งพรายแม่ส้ม และซับน้ำมันพรายที่เดือดขึ้นเองในพิธีนี้ด้วยผงมหาภูติยอดพราย
    สำหรับอาถรรพ์ต่าง ๆ อ. ชินพร ได้นำผงพรายกุมารหลวงปู่ทิม คลุมไว้เพื่อไม่ให้เกิดหรือส่งผลทางร้าย ต่อผู้นำไปใช้ ดังนี้หลวงปู่ทิมเคยพูดว่า คนสมัยใหม่เชื่อถืออะไรยากคุณพระให้ผลช้า ต้องเอาผีช่วยแอบ
    (ผีในที่นี้หมายถึงภูติที่หลวงปู่ทิม บวชให้แล้ว)

    เทศาตรีฤกษ์ แปลตรงตัวว่า “ข้ามท้องถิ่น” บางตำราเรียกว่า “เวสิยาฤกษ์” หมายถึง ฤกษ์พ่อค้า แม่ขาย สตรีทำการค้า เหมาตลอดถึงการเอาตัวเองทำการค้า จึงเป็นฤกษ์สำหรับงานติดต่อการค้าระหว่างถิ่น ความสนุกสนาน ครอบคลุมถึงดารา นักร้อง ศิลปิน ประกอบอาชีพนอกสถานที่ หรือ อาชีพเร่ร่อน ไม่เป็นที่เป็นทาง ต้องย้ายถิ่นฐานอยู่เสมอ

    อ. ชินพร ได้ทำพิธีเบิกตินฤกษ์เป็นฤกษ์ที่ ๘ ในการสร้างพระกริ่งชินบัญชร ๙ มหาฤกษ์ ๙ มหาชัย ๙ มหามงคล ๙ มหาเศรษฐี เมื่อวันศุกร์ที่ ๓ มิถุนายน ๒๕๕๔ ที่ผ่านมาและในเทศาตรีฤกษ์นี้ ยังมีความพิเศษกว่าฤกษ์อื่น คือ จะมีตินฤกษ์หรือฤกษ์อกแตกซ้อนกันอยู่ในมหาฤกษ์นี้ด้วย จะบังเกิดผลด้านมหาเมตตา อุดม ประสบ โชคลาภ สมความปราถนาและเป็นมหาเสน่ห์อย่างรุ่นแรง ด้วยแจ้งแก่ใจในฤกษ์ พิศดารนี้ อ.ชินพร จึงได้จัดสร้างวัตถุมงคล ขึ้นมาให้เป็นการเฉพาะและเหมาะสมกันกับฤกษ์มหาเมตตาอย่างแรงในครั้งนี้จึงได้เชิญ ฤาษีเฒ่าเพชรดำเมืองขุนแผน จ.สุพรรณบุรี ผู้ทรงญานวิเศษของฤาษีเพชรฉลูกรรณ์ มาร่วมทำพิธีเบิกฤกษ์ด้วย
    เมื่อพบกัน อ.ชินพรกล่าวทักทาย และสัมผัสตัวฤาษีเพชรดำ ณ ประรำพิธีเกิดปรากฏมหัศจรรย์ฟ้าร้องคำรามถึง ๓ ครั้ง ฤาษีเพชรดำตกใจกล่าวกับ อ.ชินพรว่า “ครูแรงจริง”ศิษย์ อ. ชินพรหลายคนพูดว่า สองผู้มีวิชาเจอกันก็มีเรื่องเหลือเชื่อเกิดขึ้นจนได้ จะถึงเวลาทำพิธีเบิกฤกษ์

    ฤาษีเพชรดำเข้าญาณเชิญครูฤาษีพระเพชรฉลูครรณีจนเกิดฝนฟ้า พายุพัดอย่างรุนแรงบริเวณที่จัดพิธี จนคณะศิษย์ อ.ชินพรและศิษย์ที่ติดตามฤาษีว่า ฝนตกหนักจะจัดพิธีได้หรือ? ฤาษีท่านบอกว่า “ข้าใช้มนต์ธรณีสารใหญ่ เพื่อล้างอาถรรพ์ต่าง ๆ เดี๋ยวก็หยุด” และก่อนจะได้เวลาที่กำหนด พายุฝนที่ตกลงมาอย่างแรงไม่มีที่ท่าว่าจะหยุดได้โดยง่าย ก็หายไปอย่างอัศจรรย์ เมื่อได้เวลาอันเป็นมงคลฤาษีเพชรดำและอ.ชินพรจึงเริ่มพิธีเบิกฤกษ์สร้างพระกริ่งทำการหุงน้ำมันเพศยาสาวสามร้อยผัว และปลุกเสกวัตถุมงคลอันได้แก่ พระขุนแผนเวศิยา(โคตรผงมหาภูติ) และผ้ายันต์ม้าเสพนางและตะกรุดนะอกแตกและอุษณีพระมารดา (๑๕) ชั้น(แจกผู้ร่วมพิธีในงาน) พอทำพิธีเสร็จในช่วงเช้าซึ่งเป็นเทศาตรีฤกษ์ ฤาษีเพชรดำถึงกับกล่าวขึ้นว่า
    “ของแรง ของแรง ดี จริง ๆ”


    สุดยอดมวลสารมหาเสน่ห์
    ของแรงมากค่ะ สำหรับองค์นี้ กล้ารับประกันเลยค่ะ

    พร้อมกล่องเดิมจากวัดค่ะ

    รับประกันพระแท้ตลอดชีพ
    ปิดรายการแล้วค้า โดยคุณเอ๋^^
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 กันยายน 2014
  14. punnapak

    punnapak พระบ้านพระแท้ by คุณแพร ติดต่อ ID line:phare999 สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2013
    โพสต์:
    3,235
    ค่าพลัง:
    +699
    แจ้งราคาทางPMแล้วนะคะ คุณมหัส^^

    ขอบพระคุณมากๆค่ะ^^
     
  15. punnapak

    punnapak พระบ้านพระแท้ by คุณแพร ติดต่อ ID line:phare999 สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2013
    โพสต์:
    3,235
    ค่าพลัง:
    +699
    ได้รับเงินแล้วนะคะ^_^

    ขอบพระคุณมากๆค้า พรุ่งนี้จัดส่งให้แต่เช้านะคะ ขออนุโมทนาบุญด้วยค้า^_^
    :cool::cool::cool:
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 19 สิงหาคม 2014
  16. punnapak

    punnapak พระบ้านพระแท้ by คุณแพร ติดต่อ ID line:phare999 สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2013
    โพสต์:
    3,235
    ค่าพลัง:
    +699
    จัดส่งพัสดุให้แล้วค้า^_^

    รหัสPB 5868 7459 9TH


    ขอบพระคุณมากๆค้า
    :cool::cool::cool:
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 19 สิงหาคม 2014
  17. punnapak

    punnapak พระบ้านพระแท้ by คุณแพร ติดต่อ ID line:phare999 สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2013
    โพสต์:
    3,235
    ค่าพลัง:
    +699
    คุณทาเคชิ ปิดรายการดังต่อไปนี้ค้า^^

    รายการที่ 1 พระขุนแผน แสนแสบ โรยผงตะไบ
    รายการที่ 3 พระขุนแผน ย้อนยุค เนื้อว่าน108 ตะกรุดทองแดง
    รายการที่ 5 พระขุนแผน ย้อนยุค เนื้อดำปัดทอง


    ขอบพระคุณมากๆค้า^^
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 19 สิงหาคม 2014
  18. punnapak

    punnapak พระบ้านพระแท้ by คุณแพร ติดต่อ ID line:phare999 สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2013
    โพสต์:
    3,235
    ค่าพลัง:
    +699
    แจ้งจัดส่งพัสดุEMSให้คุณ ทาเคชิค่ะ^__^

    เลขEMS EL 2193 1637 3TH
    ขอบพระคุณมากๆค้า
    พร้อมมอบรายการพิเศษให้บูชาด้วยนะคะ^^
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  19. punnapak

    punnapak พระบ้านพระแท้ by คุณแพร ติดต่อ ID line:phare999 สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2013
    โพสต์:
    3,235
    ค่าพลัง:
    +699
    รายการที่ 9 ขุนแผนแสนแสบ เนื้อแดงผสมผงพรายกุมารและมวลสาร โรยผงตะไบ หป.ทิม วัดละหารไร่

    พระขุนแผนแสนแสบ
    จัดสร้างโดยมูลนิธิหลวงปู่ทิม อิสริโก วัดละหารไร่ ระยอง


    สุดยอดมวลสารต่างๆ ที่จะนำมาสร้าง
    "พระขุนแผนพรายกุมาร แสนแสบ"




    สะเทิ้นฟ้า สะท้านดิน



    พระขุนแผนแสนแสบ สองตำนานความรักอมตะ ของแม่นาคพระโขนงและพรายแม่ส้มอันเป็นปฐมกำเนิด
    พระขุนแผนพรายกุมารอันลือลั่น ในวาระที่มูลนิธิหลวงปู่ทิม อิสริโก มีอายุครบ ๓๗ ในวันที่ ๑๙ พฤศจิกายน ๒๕๕๖ จึงบรรจงสร้าง พระขุนแผนแสนแสบให้เป็นอมตะพระเครื่องขึ้นอีกครั้ง เพื่อหาปัจจัยทำนุบำรุงวัดละหารไร่ เชิดชูเกียรติคุณของหลวงปู่ทิมและบำเพ็ญสาธารณกุศล

    เกิดจากตำนานรักอันเป็นอมตะของ ๒ สาวแห่งคลองแสนแสบบ้านพระโขนงและแม่ส้มแห่งบ้านบางบุตร อ. บ้านค่าย จ.ระยอง ที่หลวงปู่ทิม ศึกษาค้นคว้า นำพลังแห่งความรักของแม่ที่มีต่อลูกต่อผัวมาผูกพัน ตั้งธาตุเรียกรูปเรียกนาม ให้เกิดความขลังความศักดิ์สิทธิ ด้วยพุทธานุภาพและพลังสมาธิเพื่อช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ผสมด้วยผงพรายกุมารและผงพุทธคุณต่างๆ ที่หลวงปู่ทิมยัดเยียดให้ไว้กับศิษย์คนสุดท้ายที่วัดละหารไร่ ขณะนอนให้น้ำเกลือก่อนเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลทั้งยังได้รับผงพรายก้นครกจากหมอกุหลาบ จ้อยเจริญ ศิษย์เอกที่หลวงปู่ใช้ให้เตรียมว่านต่างๆ และตำผงผสมผง ทั้งผงจากนายสิงห์ราช อัมฤทธิและอดีตพระทองสุข วงศ์จันทร์ ที่ขออนุญาติหลวงปู่ทิมเก็บไว้เป็นของวิเศษสอนตัว นอกจากนั้นยังได้ดินจากถ้ำขุนแผนตรงที่ผ่าท้องนางบัวคลี ย่างกุมารและดินที่ ๘ ปรามาจารย์นั่งล้อมวงประลองวิชากันในถ้ำใหญ่ มาผสมด้วย
    ถอดแบบมาจากพระขุนแผนพรายกุมารหลวงปู่ทิมทั้ง ๒ พิมพ์ ทั้งพิมพ์ใหญ่และพิมพ์เล็ก
    ปลุกเสกตามแบบฉบับของหลวงปู่ทิม “ชาติเสือต้องหาเนื้อกินเอง” หรือ “เดี่ยวอย่างมั่นใจ ไม่ต้องให้ใครมาช่วยเดี่ยว” พระครูอมรธรรมโมภาสหลวงปู่ชม วัดสามัคคี ต.หาดคำ อ.เมือง จ.หนองคาย ปลุกเสกเดี่ยว ในวันอาทิตย์ที่ ๑๓ ตุลาคม ๒๕๕๖ เวลา ๐๙.๓๙ น.


    ขุนแผนแสนแสบเป็นขุนแผนที่ไม่หนีห่างจากสากหักแน่นอนครับ เพราะทั้งพิธี และพระเกจิที่มาเสก


    ทั้งหลวงปู่ชม เกจิแห่งอีสานเหนือ และก๋งเตื่องเกจิสองแผ่นดินไทย-เขมร


    ได้ถามอาจารย์ชินพรว่า ระหว่างพระขุนแผนสากหัก กับรุ่นแสนแสบนี้ ใครมีผงมากกว่ากัน อาจารย์ชินพร ตอบว่า "รุ่นนี้ ผงมากกว่ามาก..!!!!!!!!"


    สุดยอดมวลสาร เมื่อวันที่ 19 กันยายน 2556
    (ยอดขุนพลพระโขนง+บ้านค่าย)


    เพิ่มทวีคูณ”ความขลัง” ให้ "สะเทิ้นฟ้า สะท้านดิน"



    อาจารย์ชินพร สุขสถิตย์ทำพิธีบวงสรวง,พลีมวลสาร แม่นาคพระโขนง ที่วัดมหาบุศย์ สร้างพระขุนแผนแสนแสบ สองแม่แห่งตำนานความรักอมตะ


    (แม่นาค+แม่ส้ม)เมื่อวันที่ 19 กันยายนที่ผ่านมา



    ครั้งแรกในประวัติศาสตร์


    หลังจากขอมวลสารแล้ว อาจารย์ชินพรก็ได้ตักผงธูปแม่นาคพระโขนงมาสร้างพระขุนแผนแสนแสบ



    (ยอดขุนพลพระโขนง+บ้านค่าย)



    รับมอบมวลสารต่อหน้าศาลแม่นาคพระโขนง



    <O:p</O:p



    <O:pพระขุนแผนแสนแสบ



    เกิดจากตำนานรักอันเป็นอมตะของ ๒ สาวแห่งคลองแสนแสบบ้านพระโขนงและแม่ส้มแห่งบ้านบางบุตร อ. บ้านค่าย จ.ระยอง ที่หลวงปู่ทิม ศึกษาค้นคว้า นำพลังแห่งความรักของแม่ที่มีต่อลูกต่อผัวมาผูกพัน ตั้งธาตุเรียกรูปเรียกนาม ให้เกิดความขลังความศักดิ์สิทธิ ด้วยพุทธานุภาพและพลังสมาธิเพื่อช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์



    ผสมด้วยผงพรายกุมารและผงพุทธคุณต่างๆ ที่หลวงปู่ทิมยัดเยียดให้ไว้กับศิษย์คนสุดท้ายที่วัดละหารไร่ ขณะนอนให้น้ำเกลือก่อนเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลทั้งยังได้รับผงพรายก้นครกจากหมอกุหลาบ จ้อยเจริญ ศิษย์เอกที่หลวงปู่ใช้ให้เตรียมว่านต่างๆ และตำผงผสมผง ทั้งผงจากนายสิงห์ราช อัมฤทธิและอดีตพระทองสุข วงศ์จันทร์ ที่ขออนุญาติหลวงปู่ทิมเก็บไว้เป็นของวิเศษส่วนตัว นอกจากนั้นยังได้ดินจากถ้ำขุนแผนตรงที่ผ่าท้องนางบัวคลี ย่างกุมารและดินที่ ๘ ปรามาจารย์นั่งล้อมวงประลองวิชากันในถ้ำใหญ่ มาผสมด้วย


    ถอดแบบมาจากพระขุนแผนพรายกุมารหลวงปู่ทิมทั้ง ๒ พิมพ์ ทั้งพิมพ์ใหญ่และพิมพ์เล็ก


    พระครูอมรธรรมโมภาสหลวงปู่ชม วัดสามัคคี ต.หาดคำ อ.เมือง จ.หนองคาย และก๋งเตื่อง เตชปัญโญ วัดคลองจาก จ.ตราด ปลุกเสก ในวันอาทิตย์ที่ ๑๓ ตุลาคม ๒๕๕๖ เวลา ๐๙.๑๙ น.


    พิธีปลุกเสก พระขุนแผนแสนแสบ โดย ๒ สุดยอดเกจิ ในวันอาทิตย์ที่ ๑๓ ตุลาคม ๒๕๕๖


    ที่มูลนิธิหลวงปู่ทิม อิสริโกกรุงเทพ เมื่อวันที่ ๑๓ ตุลาคมที่ผ่านมานี้ หลวงปู่ชม โอภาโส ศิษย์เอกหลวงปู่พิบูลย์ ผู้ถูกทางการจับถ่วงน้ำที่เกาะสีชัง ๗ วัน ๗ คืน ข้อหาผีบุญ มาร่วมปลุกเสก พระขุนแผนแสนแสบแบบกฤตยาคมหนึ่งต่อหนึ่งกับก๋งเตื่อง จากเกาะกง กัมพูชา ซึ่ง ๒ ท่านผู้ยิ่งใหญ่นายพลเตียปันและสมเด็จฮุนเซ่นก็ยังนับถือ


    เมื่อหลวงปู่ชมมาถึงพิธีบวงสรวงครูบาอาจารย์ เวลา ๐๙.๑๙ น. ได้เริ่มขึ้น หลวงปู่ชม จุดเทียนชัย พระอาจารย์เปิ้ลศิษย์เอกหลวงพ่อสร้อย วัดเลียบราษฎร์บำรุงและพระ ๒ รูปสวดชยันโต จากนั้นหลวงปู่ชมนั้งปลุกเสกเดี่ยว ปรากฏการณ์บนท้องฟ้าเหนือมณฑณพิธีมีภาพแปลกประหลาด พระอาทิตย์ที่แผดแสงลงมาอย่างร้อนแรงกลับเย็นสบาย มีกลุ่มเฆมทยอยมาบดบังแสงอาทิตย์เป็นระยะๆ ผู้มาร่วมพิธีหลายร้อยคนได้ยกกล้องมือถือขึ้นถ่ายภาพปรากฏการณ์บนท้องฟ้าไปตามๆกัน


    ก่อนเที่ยงก๋งเตื่องมาถึง พระอาทิตย์กำลังแผดแรงกล้าอยู่ ก็ได้มีการปลุกเสกแบบกฤตยาคมแฝด ระหว่างสองพระเกจิอาจารย์ระหว่างไทยและเขมรเกิดขึ้น


    นอกจากพระขุนแผนแสนแสบ รูปหล่อพิมพ์ยืนหลวงปู่ทิมแล้ว ยังมีการปลุกเสก ชูชกมหาขอทานโลกที่สร้างจากไม้แกะองค์ใหญ่และเนื้อผงกลมองค์เล็กที่เป็นทั้งยอดขอและยอดเรียกคือ นางพันธุรัต ยอดเรียกเจ้าของมนต์มหาจินดามณี ซึ่งหลวงปู่ทิมใช้เป็นยันต์ประจำตัวท่านและจารึกไว้หลังพระขุนแผนทั้งพิมพ์ใหญ่และพิมพ์เล็ก จนเป็นที่เลื่องลือจากพระแจกฟรี มีราคาก็๑๐-๒๐ บาท ปัจจุบันองค์หลายหมื่น หลายแสนจนเป็นล้านไปแล้วก็มี หลวงปู่ชมท่านเก่งและเชี่ยวชาญเรื่องมนต์ชูชก มีชูชกอยู่ที่ไหนบูชาไว้ในบ้าน บ้านนั้นจะอุดมด้วยแก้วแหวนเงินทองมีทรัพย์สินไม่ขาดสาย การประกอบพิธีปลุกเสกในครั้งนี้ซึ่งนานทีจะมีสักครั้ง เพราะจะหายอดพระเกจิที่เก่งกล้าจริงๆมาร่วมกันถึง ๒ องค์ก็ไม่ใช่เรื่องง่าย และแต่ละองค์ก็ผ่านสัมผัสจากศิษย์เอกหลวงปู่ทิมคนสุดท้ายมาแล้ว จึงมีการหุงน้ำมันยอดเรียกยอดขอขึ้นมาด้วยเรียก”น้ำมันชูชก สาลิกากระดังงาลนไฟ”เจ้าพิธีได้เรียกอาจารย์เจ็ท ศิษย์หนุ่มที่ได้รับการประสิทธิวิชามหาเสน่ห์อย่างสูงมีตบะเดชะแก่กล้า สามารถขนาดขุดศพผีตายทั้งกลมมาประกอบพิธีได้และได้ประจักษ์มาแล้วในงานปลุกเสกขุนแผนเวสิยาฤกษ์ในชุดพระกริ่ง ๙ ฤกษ์ เพื่อหาเงินเริ่มต้นในการสร้างรูปหล่อหลวงปู่ทิมองค์ใหญ่ ขณะหุงน้ำในกระทะจารึกมนต์ชูชก อาจารย์เจ็ทได้ร่ายพระเวทย์ติดต่อกันตลอดเวลา ท่ามกลางการแปลกใจและทึ่งในความสามารถที่จดจำพระคาถามหานิยมมหาเสน่ห์ตลอดจนมนต์ดำมนต์มหาราคะได้อย่างเชี่ยวชาญและแม่นยำ ก่อนลงมือหุงน้ำมันชูชกหลวงปู่ชมได้เรียกอักขระเลขยันต์และหุงเป็นปฐมฤกษ์



    ชูชกมหาขอท่านโลกผู้ยิ่งใหญ่เป็นผู้ส่งเสริมบารมีให้พระพุทธองค์ได้บำเพ็ญทานบารมีขั้นสูงสุดที่บริจาคเมียและลูกให้เป็นมหาทาน



    ในขณะประกอบพิธีโดยยอดพระเกจิอาจารย์ของ ๒ ประเทศ ปรากฏการณ์แปลกบนท้องฟ้าเหนือประรำพิธีก็เกิดขึ้นเป็นระยะๆ อากาศโดยทั่วไปแม้นจะร้อนอบอาวแดดแรงจัด แต่ก็ไม่ร้อนลมพัดมาเป็นระยะทำให้เย็นสบาย เมฆลอยมาบดบังแสงพระอาทิตย์เป็นระยะๆทำให้บังเกิดความร่มเย็น “เนาว์ นรญาณ”และ“พรบูรพา” สองท่านได้ติดตามงานพิธีของมูลนิธิหลวงปู่ทิม มาโดยตลอดคลิกภาพที่ถ่ายไว้ได้ออกให้ดู ของคุณเนาว์ เห็นเป็นภาพด้านข้างของหญิงสาวที่มีผมยักเป็นคลื่นๆ ชัดเจนมาก ส่วนของพรบูรพามีภาพดวงแสงสีขาววิ่งไล่กันไปวิ่งไล่กันมาตามขอบเมฆที่เป็นภาพประหลาดๆ ผู้มีญาณสัมผัสกล่าวว่าทั้งแม่นาคและแม่ส้มต่างมาช่วยกันหาเงินช่วยมูลนิธิหลวงปู่ทิมปรมาจารย์ผู้ยิ่งใหญ่ในเรื่องพรายกุมาร





    หลังจากพิธีปลุกเสกแบบกฤตยาคมแฝด ชนิดที่ไม่มีใครกล้าทำมาก่อนของ ๒ พระเกจิอาจารย์ หลายๆคนถามหลวงปู่ทั้ง ๒ องค์ว่าดีทางไหน ท่านบอกพระในพิธีนี้ดีทุกทาง ใช้ได้ทุกอย่าง แล้วแต่จะอธิฐานเอาเถิด มหานิยมที่เกิดจากพลังแห่งความรักครั้งนี้สุดยอดจริงๆ จะหาใครทำได้เสมอเหมือนนั้นยากมาก





    ประสบการณ์โชกโชนมากๆค่ะ สำหรับขุนแผนแสนแสบนี้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องทำมาค้าขาย โชคลาภ เงินทอง มีเสน่ เป็นที่รักของผู้พบเห็น


    พร้อมใบพระคาถาขุนแผนแสนแสบ



    รับประกันพระแท้ตลอดชีพค่ะ
    ปิดรายการ จองแล้วค้า^^

     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 กันยายน 2014
  20. punnapak

    punnapak พระบ้านพระแท้ by คุณแพร ติดต่อ ID line:phare999 สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2013
    โพสต์:
    3,235
    ค่าพลัง:
    +699
    สวัสดีเช้าวันจันทร์ค้า^^

    เริ่มต้นการทำงานวันแรกของสัปดาห์นี้อีกครั้ง หลายๆท่านต้องผจญกับรถติดในการเดินทางไปทำงาน
    ขอเป็นกำลังใจให้ทุกๆท่านนะคะ...สู้ๆๆ ค่ะ^^
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 สิงหาคม 2014

แชร์หน้านี้

Loading...