พระคาถาศักดิ์สิทธิ์ ให้เงินไหลนอง ทองไหลมา รวยตลอด "หลวงปู่ผ่าน ปัญญาปทีโป"

ในห้อง 'บทสวดมนต์ - คาถา' ตั้งกระทู้โดย guawn, 4 กรกฎาคม 2010.

  1. guawn

    guawn เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    10,642
    ค่าพลัง:
    +42,113
    มะ อะ อุ มุมะ มูลมีมามา รวยตลอด
     
  2. น้ำดี1

    น้ำดี1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 พฤศจิกายน 2008
    โพสต์:
    13,402
    ค่าพลัง:
    +43,432
    ไปกราบท่านมาหลายรอบแล้วค่ะ
     
  3. พลศิล

    พลศิล เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 เมษายน 2009
    โพสต์:
    442
    ค่าพลัง:
    +1,265
    อนุโมทนาสาธุ:cool:
     
  4. aumzaza

    aumzaza เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 กรกฎาคม 2010
    โพสต์:
    365
    ค่าพลัง:
    +615
    อนุโมธนาบุญครับผม รวยๆ
     
  5. guawn

    guawn เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    10,642
    ค่าพลัง:
    +42,113
    พระกริ่งพุทโธจอมจักรพรรดิ หลวงปู่สมเด็จพระมหาวีรวงศ์

    คอลัมน์ หลังเลนส์ส่องพระ

    เอกอุ




    [​IMG]



    สิ่งมงคลดลผลเลิศ "พระกริ่ง" นามประเสริฐองค์ "พุทโธ" โตไพศาลจอมเจ้าแจ้งโลกชั่วกัปกาล ยิ่งใหญ่ปาน "จักรพรรดิ" วัฒนา พระกริ่งสำคัญของท่านเจ้าประคุณสมเด็จพระมหาวีรวงศ์ วัดสัมพันธวงศาราม แขวงสัมพันธวงศ์ เขตสัมพันธวงศ์ กรุงเทพฯ ซึ่งท่านได้นำพระกริ่งสมัยราชวงศ์ถัง กริ่งเก่าโบราณอายุกว่า 1,000 ปี เป็นต้นแบบ พระกริ่งลักษณะนี้ตำราจีน "ลัก จั๊บ กะ จื้อ" ท่านว่าเป็นกริ่งที่เกี่ยวเนื่องกับเรื่องความเป็นโภคทรัพย์ ความเป็นมหาเศรษฐี การเงินการทอง การทำมาค้าขายร่ำรวย เพราะในสมัยราชวงศ์ถัง

    กษัตริย์ "ถังไท่จง" ได้ส่งราชทูตไปเจรจาค้าขาย เจริญสัมพันธไมตรี จนทำให้ราชวงศ์นี้ เจริญรุ่งเรือง การค้าการขายงอกงาม บริหารประเทศอย่างแข็งขันทำให้ราชวงศ์ถังเจริญรุ่งเรืองอย่างไม่เคยมีมาก่อน มีคำกล่าวไว้ว่า "มีเงินล้นท้องพระคลัง" พระกริ่งที่สร้างในสมัยราชวงศ์ถัง จึงนิยมบูชากันมากเพราะ เรียกว่า "พระกริ่งเจ้าทรัพย์" หรือ "พระกริ่งแห่งความเจริญรุ่งเรือง ใครได้ไว้บูชา ร่ำรวยขึ้นทันตา


    <DL class="wp-caption "><DT class=wp-caption-dt>
    </DT><DT class=wp-caption-dt>[​IMG]</DT></DL>​


    ปัจจุบัน พระกริ่งราชวงศ์ถังแท้ๆ สนนราคาเล่นหาในหมู่นักสะสมตกองค์ละเป็นล้าน และอยู่ในหมู่เศรษฐีหมดทุกองค์ หาชมยังยาก ครั้งนี้จึงเป็นครั้งประวัติศาสตร์ ที่วัดสัมพันธวงศาราม ได้นำพระกริ่งราชวงศ์ถังแท้ๆ ที่เป็นของเจ้าสัวร้อยล้านมาเป็นองค์ต้นแบบ สร้างพระกริ่งถวายให้ท่านเจ้าประคุณสมเด็จพระมหาวีรวงศ์ อธิษฐานจิต ภายในบรรจุเส้นเกศาท่านเจ้าประคุณสมเด็จ ใสเป็นแก้ว ซึ่ง "เจ้าคุณโก มินทร์" วัดสัมพันธวงศาราม เก็บรักษาใส่ไว้ในผอบเบญจรงค์อย่างดี เมื่อนำออกมาดูปรากฏว่าเกศานั้นจับกันเป็นก้อน และมีเม็ดของแข็งสีขาว เกิดขึ้นหนึ่งเม็ด แต่ที่สำคัญมากว่านั้นคือ เกศาที่มีวรรณะสีขาวแสดงความใสสว่างให้เห็นอย่างชัดเจน ส่วนเกศาที่อมดำกลับเป็นประกายเงางามเหมือนนิล นับเป็นเรื่องมงคลไม่น้อย เส้นเกศาทั้งหมดได้นำบรรจุอยู่ในองค์พระกริ่งทุกองค์ เพื่อเผยแพร่สิ่งมงคลอันประเสริฐให้สาธุชนได้บูชา ตามพุทธพจน์ที่ว่า "ปูชา จะ ปูชะนียานัง เอตัมมังคะละมุตตะมังฯ" การบูชาชนที่ควรบูชาเป็นมงคลอันสูงสุด


    และที่สำคัญมีส่วนผสมของ "ศิลาน้ำเจ้าทรัพย์" คุณแม่บุญเรือน โตงบุญเติม ของเก่าเก็บกว่าครึ่งศตวรรษ เกิดจากคราว "พระครูชินเทพ" ผู้ที่ครอบครอง ตึกบำเพ็ญบุญ (ตึกเหลือง) ต่อจากท่านเจ้าประคุณพระมหารัชมังคลาจารย์ (เทศ นิทเทสโก) อาจารย์ใหญ่ของคุณแม่บุญเรือน ซึ่งท่านมรณภาพ เมื่อปี 2510 ท่านเห็นความสำคัญกับของเก่าอย่างนี้มาก จึงเก็บรวบรวมของที่กระจัดกระจายอยู่เข้าไว้ในกุฏิของท่านด้วย

    เมื่อคราวที่ พระครูชินเทพมรณภาพลง มีการสำรวจพระเครื่องรุ่นต่างๆ จึงมีของเก่าปรากฏให้เราเห็นอย่างทุกวันนี้ คราวนั้นที่เปิดห้องสำรวจพบ "ศิลาน้ำ" ของเก่าที่คุณแม่บุญเรือนอธิษฐานธรรมไว้ ก่อนปี 2499 ซึ่งคาดว่า คุณแม่บุญเรือนได้นำเข้าพิธีพุทธาภิเษกพระเครื่องครั้งแรกที่วัดสัมพันธวงศ์ และพิธีโสฬสมหาพรหม ที่วัดสารนาถธรรมาราม จ.ระยอง ทำพิธีถึง 18 วัน 18 คืน ด้วยพระสายระยอง ซึ่งมีหลวงพ่อโต วัดเขาบ่อทอง, หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ เป็นต้น พร้อมสายกรรมฐาน ศิษย์พระอาจารย์มั่นอีก 100 กว่าองค์ นำโดย พระอาจารย์สิงห์, หลวงปู่ฝั้น อาจาโร, ท่านพ่อลี ธัมมธโร และยอดพระเกจิอาจารย์จากส่วนกลาง ที่เป็นอริยะ อาทิ หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี, หลวงพ่อสด วัดปากน้ำ, หลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม เป็นต้น


    [​IMG]


    พระกริ่งพุทโธจอมจักรพรรดิ ทุกองค์มีโค้ดและหมายเลขกำกับ พระกริ่งพุทโธจอมจักรพรรดิ บรรจุศิลาน้ำเจ้าทรัพย์ และเกศาแก้วสมเด็จฯ เนื้อเงิน ปิดฝากริ่ง ทองคำ สร้างจำนวน 593 องค์ บูชาองค์ละ 4,999 บาท, เนื้อเงิน ปิดฝากริ่งเงิน สร้างจำนวน 993 องค์ บูชาองค์ละ 2,599 บาท, เนื้อนวะปิดฝากริ่งนวะ สร้างจำนวน 2,993 องค์ บูชาองค์ละ 999 บาท, เนื้อฝาบาตรปิดฝากริ่งฝาบาตร สร้างจำนวน 3,993 องค์ บูชาองค์ละ 399 บาท

     
  6. น้ำดี1

    น้ำดี1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 พฤศจิกายน 2008
    โพสต์:
    13,402
    ค่าพลัง:
    +43,432
    ขอบคุณค่ะ...............
     

แชร์หน้านี้

Loading...