พยากรณ์ลัคนาราศีกุมภ์ (11 - 23 สค 58)

ในห้อง 'บริการรับดูดวง' ตั้งกระทู้โดย โหรพะโล้, 11 สิงหาคม 2015.

  1. โหรพะโล้

    โหรพะโล้ Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 มิถุนายน 2015
    โพสต์:
    67
    ค่าพลัง:
    +28
    พยากรณ์รายสัปดาห์ชาวลัคนาราศีกุมภ์

    สวัสดีครับชาวลัคนาราศีกุมภ์
    วันพรุ่งนี้คือวันมหามงคลของปวงชนชาวไทย วันแม่แห่งชาติ วันที่พวกเราทุกคนจะได้แสดงความจงรักภักดี ด้วยความสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ พร้อมมอบความรัก ให้กับแม่ของเรา พระอรหันต์ที่บ้าน ผู้ให้ชีวิต เลือด เนื้อ แก่พวกเรา กราบท่าน ขอพรท่าน ไม่มีพรใดจะประเสริฐไปกว่า พรจากปากแม่อีกแล้ว ....
    ลัคนาราศีกุมภ์ ระยะนี้ถือว่าท่านได้พบกับเรื่องราวดีๆในชีวิตหลายประการครับ
    อิทธิพลของดาว การเงิน และความสุข ความสมหวัง เล็งมาถึงท่านอย่างเหมาะเจาะทีเดียวครับ

    พระพุธ เทพเจ้าแห่งการค้า วานิช ครองตำแหน่งดีเลิศประเสริฐยิ่งคือ ราชาโชค (ยิ่งใหญ่) อุจจาวิลาศ (น่ารัก) และมหาจักร (ก้าวหน้า) เลิศกว่านี้มีที่ไหน เพียงแต่เป็นช่วงของการเริ่มต้นเข้ามาของดวงดาวได้ประมาณ 10 วัน อย่าใจร้อนครับ ค่อยเป็นค่อยไป ปากเป็นเอกเลขเป็นโทโบราณว่า ยิ่งพูด ยิ่งเจรจา เรายิ่งเป็นต่อ อย่าไปท้อคำคน แม้ดาวอาทิตย์ ตกอริ ทำให้โดนนินทาว่าร้าย หรือผู้หลักผู้ใหญ่ ไม่ค่อยเห็นความดีงาม อย่าไปสน หลัง 18 สค.นี้ ชื่อเสียง เกียรติยศ จะปรากฏไกล ถึงเวลานั้น ก็อย่าหลงระเริงจนลืมตัวก็แล้วกันครับ

    พระพฤหัสบดี ประธานศุภเคราะห์ เทวดาผู้ใหญ่ มาเป็นอุจจาภิมุข ถือว่า ความสำเร็จจากการอำนวย อวยยศจากผู้หลักผู้ใหญ่ ก็เกิดขึ้นแน่นอนครับ สบายใจได้ นับจากนี้ไปเป็นปีทีเดียว

    พระศุกร์ เทวดาแห่งความรัก และการบริหารจัดการ มาอยู่ตำแหน่งที่เหมาะเจาะ แม่มีองศาทีต้องเบียดกับพระพฤหัสบดีบ้าง แต่ก็ให้เกิดความสุขสมหวังในหลายประการครับ บางครั้งสิ่งที่เราชอบ ผู้หลักผู้ใหญ่อาจไม่ชอบ หรือเราอยากได้ แต่คนที่บ้านไม่ชอบ ก็อย่าถือเป็นเรื่องอะไรไปมากมาย ค่อยเป็นค่อยไปครับ

    ความรักหวานชื่อน รื่นรมย์ สมปราถนา แต่คนทีครอบครัวแล้ว คนที่บ้านอาจบ่นจุกจิกจู้จี้ก็อย่าไปเครียด ครับ ขำๆ อย่าไปเถียง อย่างไรเสีย คิำซะว่าเพราะรัก เพราะห่วงใย

    ไหว้พระ สวดมนต์ ทำบุญ อุทิศส่วนกุศลให้ทั้ง ญาตผู้ใหญ่ และเทพยดาด้วยเพราะช่วงนี้ เทวดาผู้ใหญ่ มาให้คุณ บุญเก่ามาเกื้อหนุนครับ

    สรุปว่า ราศีกุมภ์ดีงามครับ

    เท่านี้ครับ ยังมีอีกเยอะสำหรับราศีนี้ แต่หากเขียนซะหมด เดี๋ยวอีก 12 วันข้างหน้าไม่มีอะไรเขียน (11 - 23 สค 58)
    .....................................................................
    ไขข้อข้องใจเรื่องชะตาชีวิตพยากรณ์ดวงเจาะลึก สแกนภาพชีวิตให้ชัดเจน เห็นอดีตอดีต เห็นปัจจุบัน และเห็นอนาคต ด้วยการพยากรณ์ในระบบโหราศาสตร์ การพยากรณ์ด้วยศาสตร์มาตรฐานของโหราศาสตร์ไทยที่สืบทอดมาอย่างยาวนานไขรหัสชีวิตทุกชีวิตที่ได้รับอิทธิพลจากการโคจรของดาวพระเคราะห์ทุกดวงในจักรวาล
    พร้อมด้วยพลังแห่งจิตรานุภาพที่ผ่านการฝึกฝนมาอย่างช่ำชอง จนสามารถไขรหัสแห่งจักรวาล อย่างชัดเจน
    อ.พะโล้ โหราจารย์
    เจ้าพิธี ประกอบพิธีพราหมณ์ ตั้งศาล บวงสรวง เทวาภิเษก บายศรี ทำขวัญนาค โทร 095 6388529 ,089 7022967
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • image.jpg
      image.jpg
      ขนาดไฟล์:
      160.6 KB
      เปิดดู:
      123

แชร์หน้านี้

Loading...