ปิดรับบริจาค ปิดยอดกฐินชมรมโมทนาบุญ ฯ ๒๕๕๕ โดยการสร้างสมเด็จองค์ปฐม ๒๑ ศอก (ยอดรวม ๑ แสนบาท)

ในห้อง 'กฐิน - ผ้าป่า - งานวัด' ตั้งกระทู้โดย Komodo, 20 พฤศจิกายน 2012.

  1. Komodo

    Komodo หัวหน้าศูนย์ประชาสัมพันธ์ ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    11,610
    กระทู้เรื่องเด่น:
    145
    ค่าพลัง:
    +104,605
    [​IMG]

    โมทนา

    ยอดรวมปิดยอดกฐินรวม ปี ๒๕๕๕ ชมรมโมทนาบุญ เว็บพลังจิต โดยการร่วมบุญกฐินสร้างสมเด็จองค์ปฐม ๒๑ ศอก วัดหนองบ้านเก่า จ.กาญจนบุรี (ปิดยอดที่ ๑๐๐,๐๐๐ บาท)

    ยอดรวม ณ ๒๐.๓๐น. วันที่ ๒๓ พ.ย.๕๕ จำนวน ๙๓,๐๐๐ บาท (เก้าหมื่นสามพันบาทถ้วน) โดยผมขอใช้เงินกองกลางชมรมโมทนาบุญ เว็บพลังจิต ๗,๐๐๐ บาท ปิดยอดให้ครบ ๑๐๐,๐๐๐ บาท (หนึ่งแสนบาทถ้วน) นะครับ

    โมทนา


    หมายเหตุ : ยอดหลังจากนี้ถือว่าเป็นการร่วมบุญทุกอย่างกับชมรมโมทนาบุญ เว็บพลังจิตนะครับ



    [​IMG]


    ยอดรวม ณ ๑๙.๔๕ น. วันที่ ๒๑ พ.ย. ๕๕
    จำนวน ๒๙,๑๒๐ บาท (สองหมื่นเก้าพันหนึ่งร้อยยี่สิบบาทถ้วน)
    ร่วมบุญได้ถึง ๑๘.๐๐ น. ๒๓ พ.ย.นี้

    ขอเชิญร่วมบุญกฐินสร้างสมเด็จองค์ปฐม ๒๑ ศอก วัดหนองบ้านเก่า จ.กาญจนบุรี

    (ปิดยอดกฐินรวม ปี ๒๕๕๕ ชมรมโมทนาบุญ เว็บพลังจิต) ร่วมบุญได้ถึง ๑๘.๐๐ น. ๒๓ พ.ย.นี้
    ชมรมโมทนาบุญ เว็บพลังจิต ขอเชิญทุกท่านร่วมบุญพิเศษทันใจ ร่วมทำบุญกฐินสามัคคีวัดหนองบ้านเก่า จ.กาญจนบุรี เพื่อร่วมสร้างสมเด็จองค์ปฐม ๒๑ ศอก (แบบเดียวกับวัดท่าขนุน) เพื่อน้อมถวายเป็นกตเวทิตาคุณ พระราชพรหมยาน (หลวงพ่อฤๅษี) วัดท่าซุง ซึ่งจะครบ ๑๐๐ ปีชาตกาลในปี ๒๕๕๘

    โดยกำหนดทอดกฐินในวันอาทิตย์ที่ ๒๕ พฤศจิกายน ๒๕๕๕ ซึ่งพระอาจารย์เล็กเมตตาเป็นประธานทอดกฐิน

    บุญสร้างสมเด็จองค์ปฐมเป็นบุญพิเศษ ซึ่งผู้ร่วมสร้างจะถูกบันทึกใน "บัญชีทองคำ" ซึ่งท่านปู่พระยายมราชเมตตาบอกว่า เป็นบัญชีที่ห้ามลงนรก (ยกเว้นจะทำกรรมหนักจริง ๆ)

    บุญนี้ฆราวาสดำเนินการบอกบุญเอง โปรดใช้วิจารณญาณในการร่วมบุญ หากท่านพิจารณาดีแล้ว สามารถโอนปัจจัยร่วมบุญกฐินสามัคคีมาได้ที่

    ับัญชีทองคำ (เฉพาะกิจ) บัญชีออมทรัพย์ สาขาศูนย์ราชการ ฯ ชื่อบัญชีนายชยาคมน์ ธรรมปรีชา
    1. ธนาคารกรุงไทย เลขที่บัญชี 955-0-02739-2
    2. กรุงเทพ เลขที่บัญชี 942-0-01688-4
    3. กสิกรไทย เลขที่บัญชี 641-2-05933-4
    4. ไทยพาณิชย์ เลขที่บัญชี 401-7-00095-6
    เบอร์ติดต่อ : 088-5078338 (เฉพาะส่ง SMS นะครับ)

    โมทนา
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 พฤศจิกายน 2012
  2. Komodo

    Komodo หัวหน้าศูนย์ประชาสัมพันธ์ ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    11,610
    กระทู้เรื่องเด่น:
    145
    ค่าพลัง:
    +104,605
    อานิสงส์การสร้างสมเด็จองค์ปฐม
    (หลวงพ่อฤๅษี วัุดท่าซุง)


    หลวงพ่อ : “ช่างมาถามเกี่ยวกับลักษณะองค์ปฐม อาตมาบอกสร้างแบบพระพุทธรูปธรรมดา แต่ต้องอ้วนหน่อยนะ คือ มีเนื้อมากหน่อย ไม่ใช่อ้วนพุงพลุ้ยนะ และก็เวลาลงไปสอนกรรมฐาน เมื่อเสร็จแล้วเขาก็คุยกันเขาก็ถามปัญหา ถามไปถามมา เขาถามถึงพระพุทธเจ้าองค์ปฐมว่า ถ้าจะสร้างจะมีอานิสงส์ยังไง ลุงสองลุง นายบัญชี กับลุงพุฒิ ท่านมายืนอยู่นานแล้ว ท่านไม่มีโอกาสคุย เพราะอาตมาขึ้นไปคุยกับพระซะ

    ท่านบอกว่า การสร้างองค์ปฐมนี่ ท่านเปลี่ยนบัญชีใหม่ เอาบัญชีมาให้ดู บอก นี่…บัญชีเล่มนี้ (คือว่าเป็นอีกเล่มหนึ่งจากที่ที่จดธรรมดา) “บัญชีสีทอง” เป็นทองคำล้วนทั้งเล่มเลย ฉันอยากได้บัญชีเอามาขาย ท่านบอก.. ถ้าสร้างองค์ปฐมลงบัญชีเล่มนี้โดยเฉพาะ ก็แสดงว่าคนที่จะสร้างพระพุทธเจ้าองค์ปฐมได้นี่ ต้องเป็นคนมีบุญมาก…หรือไง?

    แต่ก็ไม่ได้หมายความต้องเงินมากนะ คือว่า โดยมากเราจะนึกไม่ถึงกันใช่ไหม เรานึกกันถึง พระกกุสันโธ พระโกนาคม พระพุทธกัสสป แต่ยังไม่เคยนึกถึงองค์ปฐม ส่วนใหญ่ไปนึกถึง พระศรีอาริย์ ยังไม่เป็นพระพุทธเจ้า ใช่ไหม นี่องค์นี้เป็นองค์แรก ก็คุยกันแล้ว ท่านบอกว่า การสร้างพระพุทธเจ้าองค์ปฐมทำได้ยาก คือว่าเป็นพระพุทธเจ้าต้นพระพุทธเจ้าทั้งหมด ใช่ไหม และการทำบุญเนื่องในการสร้างวิหารก็ดี สถานที่ก็ดี เอาของไปประดับก็ตาม ทีนี้อย่างคนมีเงินน้อย ๆ ใช่ไหม ก็มีสตางค์ไม่มาก เอาสตางค์ 9 สตางค์ 10 สตางค์ ไปใส่แท่น อย่างนี้ลงบัญชีสีทองหมด

    คือ ไม่หมายความต้องมีเงินมากเสมอไปนะ ที่เขามีน้อย ๆ บาทสองบาท 10 สตางค์ 20 สตางค์ พวกนี้เอาไปใส่แท่นอย่างนี้ลงบัญชีทองหมด...

    ก็ถามว่า บัญชีสีทองหมายถึงอะไร ท่านบอก มันหมายถึงกลับไม่ได้ เพราะว่าพระพุทธเจ้าทุกองค์ต้องโมทนาหมด”

    ผู้ถาม : “หลวงพ่อครับ การหล่อองค์ปฐมด้วยทองคำนี่อานิสงส์จะเหมือนกับหล่อพระพุทธเจ้าองค์ปัจจุบัน หรือว่าจะแตกต่างกันอย่างไรครับ ถ้าเป็นทองคำเหมือนกัน?”

    หลวงพ่อ : “ก็มีอานิสงส์เหมือนกัน แต่ว่าต่างกันอยู่นิดหนึ่งที่ไปนิพพานเร็ว ไปนิพพานเร็วมาก เพราะเขาเข้า บัญชีสีทอง ไม่ใช่ตัวทอง บัญชีทั้งเล่มเป็นทอง ลงบัญชีเล่มนั้น”

    ผู้ถาม : “หมายถึงเป็นเจ้าภาพหล่อองค์ปฐมนี่หรือครับ?”

    หลวงพ่อ : “ใช่ ๆ ๆ จะทองคำก็ดี จะเป็นเงินก็ตาม…เหมือนกันลงบัญชีเล่มเดียวกัน
     
  3. prasert898

    prasert898 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กันยายน 2012
    โพสต์:
    144
    ค่าพลัง:
    +1,309
    กระผม นายประเสริฐ อาสนะวัฒนาพิพัฒน์ และครอบครัว ได้ร่วมทำบุญกฐินสร้างสมเด็จองค์ปฐม ๒๑ ศอก วัดหนองบ้านเก่า จ.กาญจนบุรี

    โอนวันที่ 21 พฤศจิกายน 2555 เวลา 10:51 น. จำนวน 500 บาท
    ขออุทิศอานิสงส์แห่งบุญนี้ เพื่อถวายเป็นพุทธบูชา ธรรมบูชา สังฆบูชาแด่

    องค์สมเด็จพระพุทธปฐม สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า พระปัจเจกพุทธเจ้าทุกพระองค์ พระอริยะสงฆ์ทุกพระองค์ พระโพธิสัตว์ทุกพระองค์ พระพรหมทุกพระองค์ พ่อแม่ครูบาอาจารย์ และผู้มีพระคุณทุกท่าน เจ้ากรรมนายเวร เทวดาที่รักษาตัวข้าพเจ้า และเทวดาทุกองค์

    ร่วมบุญโดย

    คุณพ่อศิริชัย อาสนะวัฒนาพิพัฒน์ และครอบครัว
    คุณแม่บุญธรรม สถิตย์กุลพัฒน์ และครอบครัว
    นางจันทร์เกษม ฐิตะวิริโย และครอบครัว
    นางสาวจารุวรรณ อาสนะวัฒนาพิพัฒน์ และครอบครัว
    นายบุญเสริม สถิตย์กุลพัฒน์ และครอบครัว
    นายเกียรติศักดิ์ ฐิตะวิริโย และครอบครัว
    เด็กชายณภัทร ฐิตะวิริโย และครอบครัว
    นายธวัชชัย ศุภธนสาร และครอบครัว
    บริษัท โมเม็นทัม พลัส จำกัด

    อิทัง ปุญญะผะลัง

    ขอพระแม่ธรณี และพระยายมราช จงเป็นสักขีพยานในการทำบุญของข้าพเจ้าทั้งหลาย เพื่อน้อมบูชาพระรัตนตรัย พระพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระปัจเจกพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระธรรมทุกพระธรรมขันธ์ พระอริยสงฆ์ พระอริยเจ้าทุกๆพระองค์ พระอินทร์ พระพรหม พระยายมราช ข้าพเจ้าทั้งหลาย ขอร่วมอนุโมทนาบุญกับทุกบุญกุศลที่ท่านทั้งหลาย และทุกดวงจิตทั่วทั้งจักรวาล ที่ได้ทำมาในทุกภพทุกชาติ

    ด้วยอนิสงค์ผลบุญนี้ กราบขอพระบารมีพระพุทธเจ้าทรงเป็นประธาน ข้าพเจ้าทั้งหลาย ขอชำระหนี้สงฆ์ นับตั้งแต่อดีตชาติจวบจนปัจจุบัน, ขอชำระหนี้กรรมให้กับเจ้ากรรมนายเวรทั้งหลาย ขอเจ้ากรรมนายเวรทั้งหลายโมทนาบุญครั้งนี้ของข้าพเจ้าทั้งหลาย และตัดขาดจากข้าพเจ้าทั้งหลาย ณ บัดนี้ และขอขมาต่อพระรัตนตรัย บิดามารดาที่ข้าพเจ้าทั้งหลายได้เคยปรามาส ล่วงเกิน จาบจ้วง จะเป็นชาติภพใดก็ตาม ขอจงอโหสิกรรมนับแต่บัดนี้ด้วยเทอญ

    ข้าพเจ้าทั้งหลาย ขออุทิศส่วนกุศลผลบุญทั้งหลายที่ได้ทำแล้วแก่บิดามารดา ญาติพี่น้อง ทุกภพทุกชาติ อุปัชฌาย์ครูบาอาจารย์ทุกภพทุกชาติ เทพเทวดา 16 ชั้นฟ้า 15 ชั้นดินที่ได้ปกปักรักษาข้าพเจ้าทั้งหลาย อีกทั้งเทพเจ้าทั้งหลาย ทั่วสากลพิภพ และ ท่านทั้งหลายที่ตกทุกข์ได้ยากอยู่ในภูมิอบายทั้ง 4 อันได้แก่ ภูมินรก ภูมิเปรต ภูมิอสูรกาย และภูมิสัตว์เดรัจฉาน ขอจงโมทนาบุญนี้ และจงเป็นสุขเถิด

    ด้วยอนิสงฆ์แห่งบุญนี้ ขอให้ข้าพเจ้าทั้งหลายเข้าสู่พระนิพพานในชาตินี้ และ ขอให้ข้าพเจ้าทั้งหลายได้มี มนุษย์สมบัติ สวรรค์สมบัติ นิพพานสมบัติ ขอให้มีสมบัติเกิด ในทุกที่ทุกสถาน ในทุกกาลทุกเมื่อ ทุกภพ ทุกชาติ ให้ประสบแต่ความสุข ความเจริญ ความสำเร็จ ทั้งทางโลกทางธรรม ด้วยความราบรื่นรวดเร็ว นับแต่บัดนี้ ตราบเข้าสู่พระนิพพานในชาติปัจจุบันนี้ด้วยเถิด

    พุทธัง อนันตัง ธัมมัง จักรวาลัง สังฆัง นิพพานะ ปัจจะโย โหตุ
    นิพพานะ ปัจจะโยโหตุ ปัจจุบันเน กาเล สาธุ
    __________________
    "นิพพานะ ปัจจะโยโหตุ ปัจจุบันเน กาเลฯ"
     
  4. Mr.Kim

    Mr.Kim เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 กันยายน 2007
    โพสต์:
    3,036
    ค่าพลัง:
    +7,028
    วันที่ 21 พฤศจิกายน 2555 เวลาประมาณ 11.03 น. ตัวผม นายเสรี วงษ์ทองเหลือ และครอบครัว ได้โอนเงินจากระบบ SCB easy net ธนาคารไทยพาณิชย์ จำนวน 200 บาท เข้าบัญชีออมทรัพย์ ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาศูนย์ราชการ ฯ ชื่อบัญชีนายชยาคมน์ ธรรมปรีชา เลขที่บัญชี 401-7-00095-6 เพื่อร่วมทำบุญปิดยอดกฐินชมรมโมทนาบุญ เว็บพลังจิต ปี ๒๕๕๕ โดยการสร้างสมเด็จองค์ปฐม ๒๑ ศอก ณ วัดหนองบ้านเก่า จ.กาญจนบุรี ให้เป็นที่เรียบร้อยแล้วนะครับ
    ...............................................................
    ขอแม่พระธรณีและพระยายมบาล จงเป็นพยานในการทำบุญนี้แก่ข้าพเจ้า ข้าพเจ้าได้ทำบุญในครั้งนี้เพื่อน้อมบูชาพระรัตนตรัยทั้ง 3 สรณะสูงสุดแห่งชีวิตของข้าพเจ้า พระพุทธเจ้าทุกๆ พระองค์ พระปัจเจกพุทธเจ้าทุกๆ พระองค์ พระธรรมทุกพระธรรมขันธ์ พระอริยสงฆ์พระอริยเจ้าทุกๆ พระองค์ พร้อมด้วยพระโพธิสัตว์เจ้า พระมหาโพธิสัตว์เจ้า พระบรมโพธิสัตว์เจ้า พระอนิตยโพธิสัตว์ พระนิตยโพธิสัตว์เจ้าทุกๆ พระองค์ ข้าพเจ้าขออุทิศส่วนกุศลผลบุญทั้งหลายที่ได้ทำแล้วแก่บิดามารดาทุกภพทุกชาติ อุปัชฌาย์ครูบาอาจารย์ทุกภพทุกชาติ เจ้าบุญนายคุญทุกภพทุกชาติ ญาติสนิทมิตรสหายทุกภพทุกชาติ เทพพรหมเทวดา 16 ชั้นฟ้า 15 ชั้นดิน หมื่นโลกธาตุแสนโกฏิ พระเพลิง พระพาย แม่พระธรณี แม่พระคงคา แม่พระโพสพ พระมหากษัตริย์ไทย และพระบรมวงศานุวงศ์ทุกพระองค์ มนุษย์ทั้งหลายในอนันตจักรวาล ท่านทั้งหลายที่ตกทุกข์ได้ยากอยู่ในภูมิอบายทั้ง 4 อันได้แก่ ภูมินรก ภูมิเปรต ภูมิอสูรกาย และภูมิสัตว์เดรัจฉาน ขออานุภาพแห่งคุณพระศรีรัตนตรัยได้ช่วยแปลสภาพบุญที่ข้าพเจ้าได้ทำแล้ว ให้สัตว์ในอบายภูมิทั้ง 4 ให้ได้รับผลบุญในครั้งนี้ด้วย ขอเจ้ากรรมและนายเวรทั้งหลายทั้งปวงที่ข้าพเจ้าได้ล่วงเกินไว้ ด้วยกาย วาจา ใจ ขอท่านทั้งหลายเหล่านั้น จงมาอนุโมทนาบุญ และอโหสิกรรมแก่ข้าพเจ้าด้วยเทอญ

    ขอส่วนกุศลผลบุญทั้งหลายที่ข้าพเจ้าได้กระทำมานี้ แผ่ไปให้ไพศาล ท่านที่ได้ทุกข์ ขอให้ท่านพ้นทุกข์ ท่านที่มีความสุข ขอให้ท่านได้สุขยิ่งๆ ขึ้นไป ขอท่านทั้งหลายเจริญด้วยอายุ วรรณะ สุขะ พละ ปฏิธาน ธนสารสมบัติ ขอให้ส่วนกุศลผลบุญในครั้งนี้เป็นพลวะปัจจัย อุปนิสัยตามส่งให้ข้าพเจ้า และสัพพะทุกดวงวิญญาณในสังสารวัฏนี้ ได้พบกับพระพุทธศาสนาทุกภพทุกชาติ ได้เกิดเป็นมนุษย์ที่มีสัมมาทิฏฏิ หมั่นทำบุญทำทาน เพื่อสละความโลภ หมั่นรักษาศีลและเจริญพรหมวิหาร 4 เพื่อระงับความโกรธ หมั่นเจริญภาวนา ทั้งสมถะและวิปัสสนากรรมฐานเพื่อกำจัดกิเลส ตัณหา อุปาทาน อวิชชา อนุสัยและอาสวะให้หมดสิ้นไป ได้สำเร็จซึ่งมรรค 4 ผล 4 ตลอดจนได้เข้าถึงแดนทิพย์พระนิพพานเอกันตบรมสุขกันทุกท่าน รวมทั้งขอข้าพเจ้าได้บรรลุอภิเษกสัมมาสัมโพธิญาณ เป็นพระวิริยาธิกะพุทธเจ้าองค์หนึ่งเมื่อบุญบารมีถึงพร้อมแล้ว ตลอดจนถึงกาลเวลาอันสมควรแล้วในอนาคตเบิ้องหน้าด้วยเทอญ สาธุๆๆ
    .......................................................
    น้อมอนุโมทนา สาธุกับทุกท่านที่ร่วมทำบุญสร้างสมเด็จองค์ปฐม ๒๑ ศอก ณ วัดหนองบ้านเก่า จ.กาญจนบุรี ด้วยนะครับ
    ........................................................
    นิพพานนะ ปัจจะโย โหตุ
     
  5. titapoonyo

    titapoonyo เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    1,133
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +12,769
    ผมและครอบครัวร่วมทำบุญ 200 บาทครับ..

     
  6. rehacked

    rehacked เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มกราคม 2010
    โพสต์:
    1,191
    ค่าพลัง:
    +8,013
    อนุโมทนากับทุกท่านครับ คุณตา คุณแม่ ผมและน้องชายร่วมบุญ 50 บาทครับ


    บัญชีผู้รับเงิน
    เลขที่บัญชี 4017000956 - นาย ชยาคมน์ ธรรมปรีชา
    จำนวนเงิน
    จำนวนเงินที่ต้องการโอน 50.00 บาท
    ค่าธรรมเนียม 0.00 บาท
    วันที่ทำรายการ 21/11/2555 - 13:41:33
     
  7. วุฒิสิทธ์

    วุฒิสิทธ์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มกราคม 2011
    โพสต์:
    48
    ค่าพลัง:
    +186
    ข้าพเจ้า นายวุฒิสิทธ์ เจริญธนากุล และครอบครัว อู่ ต.สมบูรณ์เซอร์วิส , บจก. เศรษฐีกาญจน์ ได้ร่วมทำบุญกฐินสร้างสมเด็จองค์ปฐม ๒๑ ศอก วัดหนองบ้านเก่า จ.กาญจนบุรี เป็นเงิน จำนวน 3000 บาท

    โอนวันที่ 21 พฤศจิกายน 2555 เวลา 13.38 น.

    ขออุทิศอานิสงส์แห่งบุญนี้ เพื่อถวายเป็นพุทธบูชา ธรรมบูชา สังฆบูชาแด่

    สมเด็จองค์ปฐม สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า พระปัจเจกพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระอริยะสงฆ์ทุกพระองค์ พระโพธิสัตว์ทุกพระองค์ พระพรหมทุกพระองค์ พ่อแม่ครูบาอาจารย์ และผู้มีพระคุณทุกท่าน เจ้ากรรมนายเวร เทวดาที่รักษาตัวข้าพเจ้า และเทวดาทุกองค์

    อิทัง ปุญญะผะลัง

    ขอพระแม่ธรณี และพระยายมราช จงเป็นสักขีพยานในการทำบุญของข้าพเจ้าทั้งหลาย เพื่อน้อมบูชาพระรัตนตรัย พระพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระปัจเจกพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระธรรมทุกพระธรรมขันธ์ พระอริยสงฆ์ พระอริยเจ้าทุกๆพระองค์ พระอินทร์ พระพรหม พระยายมราช ข้าพเจ้าทั้งหลาย ขอร่วมอนุโมทนาบุญกับทุกบุญกุศลที่ท่านทั้งหลาย และทุกดวงจิตทั่วทั้งจักรวาล ที่ได้ทำมาในทุกภพทุกชาติ

    ด้วยอานิสงค์ผลบุญนี้ กราบขอพระบารมีพระพุทธเจ้าทรงเป็นประธาน ข้าพเจ้าทั้งหลาย ขอชำระหนี้สงฆ์ นับตั้งแต่อดีตชาติจวบจนปัจจุบัน, ขอชำระหนี้กรรมให้กับเจ้ากรรมนายเวรทั้งหลาย ขอเจ้ากรรมนายเวรทั้งหลายโมทนาบุญครั้งนี้ของข้าพเจ้าทั้งหลาย และตัดขาดจากข้าพเจ้าทั้งหลาย ณ บัดนี้ และขอขมาต่อพระรัตนตรัย บิดามารดาที่ข้าพเจ้าทั้งหลายได้เคยปรามาส ล่วงเกิน จาบจ้วง จะเป็นชาติภพใดก็ตาม ขอจงอโหสิกรรมนับแต่บัดนี้ด้วยเทอญ ข้าพเจ้าทั้งหลาย ขออุทิศส่วนกุศลผลบุญทั้งหลายที่ได้ทำแล้วแก่บิดามารดา ญาติพี่น้อง ทุกภพทุกชาติ อุปัชฌาย์ครูบาอาจารย์ทุกภพทุกชาติ เทพเทวดา 16 ชั้นฟ้า 15 ชั้นดินที่ได้ปกปักรักษาข้าพเจ้าทั้งหลาย อีกทั้งเทพเจ้าทั้งหลาย ทั่วสากลพิภพ และ ท่านทั้งหลายที่ตกทุกข์ได้ยากอยู่ในภูมิอบายทั้ง 4 อันได้แก่ ภูมินรก ภูมิเปรต ภูมิอสูรกาย และภูมิสัตว์เดรัจฉาน ขอจงโมทนาบุญนี้ และจงเป็นสุขเถิด

    ด้วยอนิสงฆ์แห่งบุญนี้ ขอให้ข้าพเจ้าทั้งหลายเข้าสู่พระนิพพานในชาตินี้ และ ขอให้ข้าพเจ้าทั้งหลายได้มี มนุษย์สมบัติ สวรรค์สมบัติ นิพพานสมบัติ ขอให้มีสมบัติเกิด ในทุกที่ทุกสถาน ในทุกกาลทุกเมื่อ ทุกภพ ทุกชาติ ให้ประสบแต่ความสุข ความเจริญ ความสำเร็จ ทั้งทางโลกทางธรรม ด้วยความราบรื่นรวดเร็ว นับแต่บัดนี้ ตราบเข้าสู่พระนิพพานในชาติปัจจุบันนี้ด้วยเถิด สาธุ
     
  8. เก้าแต้ม

    เก้าแต้ม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    21
    ค่าพลัง:
    +170
    เก้าแต้มและครอบครัวได้โอนเงินทำบุญกฐินสร้างสมเด็จองค์ปฐม 300 บาท ค่ะ โดยโอนเงินวันนี้ผ่านบัญชี scb easynet ค่ะ ขออนุโมทนาบุญทุกท่านด้วยนะคะ
     
  9. Komodo

    Komodo หัวหน้าศูนย์ประชาสัมพันธ์ ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    11,610
    กระทู้เรื่องเด่น:
    145
    ค่าพลัง:
    +104,605
    ยอดรวมปิดยอดกฐินรวม ปี ๒๕๕๕ ชมรมโมทนาบุญ เว็บพลัีงจิต โดยการร่วมบุญกฐินสร้างสมเด็จองค์ปฐม ๒๑ ศอก วัดหนองบ้านเก่า จ.กาญจนบุรี

    ยอดรวม ณ ๑๙.๔๕ น. จำนวน ๒๙,๑๒๐ บาท (สองหมื่นเก้าพันหนึ่งร้อยยี่สิบบาทถ้วน) ร่วมบุญได้ถึง ๑๘.๐๐ น. ๒๓ พ.ย.นี้

    โมทนา
     
  10. ธรรมมะใจ

    ธรรมมะใจ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    3,133
    ค่าพลัง:
    +5,485
    ขออนุโมทนาสาธุกับทุกๆท่านที่ร่วมบุญใหญ่ในครั้งนี ครับ

    นิพพานัง ปัจจโยโหตุ
     
  11. k_thana1

    k_thana1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 เมษายน 2007
    โพสต์:
    32
    ค่าพลัง:
    +120
    ผมขอร่วมบุญนี้ด้วยนะครับ 1000 บาท โอนเข้ากรุงไทยเมื่อครู่นี้ครับ
     
  12. k_thana1

    k_thana1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 เมษายน 2007
    โพสต์:
    32
    ค่าพลัง:
    +120
    ผมขอร่วมบุญนี้ด้วยนะครับ 1000 บาท โอนเข้ากรุงไทยเมื่อครู่นี้ครับ
    จากบัญชีกรุงไทย 308-192-XXXX
    นายธนา กาญจนรุจวิวัฒน์
    รพ.ห้วยราช อ.ห้วยราช จ.บุรีรัมย์ 31000
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 21 พฤศจิกายน 2012
  13. natcha_t

    natcha_t เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มกราคม 2011
    โพสต์:
    32
    ค่าพลัง:
    +389
    ณัฐชา ไทยลาและครอบครัว ร่วมบุญกฐินสร้างสมเด็จองค์ปฐม ๒๑ ศอก วัดหนองบ้านเก่า จ.กาญจนบุรี จำนวน 200 บาทโอน ธ.กรุงเทพ วันที่ 21/11/2555 เวลา 8.34 น. และขออนุโมทนาบุญกับทุกท่านด้วยค่ะ
     
  14. pomsakda

    pomsakda เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 กรกฎาคม 2007
    โพสต์:
    152
    ค่าพลัง:
    +2,275
    วันนี้ผมและคณะได้โอนปัจจัย ร่วมทำบุญกฐินสามัคคีวัดหนองบ้านเก่า จ.กาญจนบุรี เพื่อร่วมสร้างสมเด็จองค์ปฐม ๒๑ ศอก (แบบเดียวกับวัดท่าขนุน) เพื่อน้อมถวายเป็นกตเวทิตาคุณ พระราชพรหมยาน (หลวงพ่อฤๅษี) วัดท่าซุง ซึ่งจะครบ ๑๐๐ ปีชาตกาลในปี ๒๕๕๘ เป็นจำนวนเงิน 390 บาท
    ขอน้อมอนุโมทนาบุญกับ คุณKomodo และทุกท่านเป็นอย่างสูงครับ
     
  15. poochai

    poochai เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    46
    ค่าพลัง:
    +115
    ผมร่วมอนุโมทนา โอนเงิน 100 บาท วันที่22/11/12 เวลาประมาณ 7.45 ธนาคารกรุงเทพ
    ภูชัย กวมทรัพย์ นิพพานะ ปัจจะโย โหตุ เม
     
  16. PKD

    PKD เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    13
    ค่าพลัง:
    +137
    ขอร่วมทำบุญด้วย 300 บาทครับ
    SCB 14:34
    21/11/55


    อนุโมทนาบุญกับทุกๆท่านด้วยครับ
     
  17. -=nat=-

    -=nat=- เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    239
    ค่าพลัง:
    +2,186
    ข้าพเจ้าขอร่วมบุญกฐินสร้างสมเด็จองค์ปฐม ๒๑ ศอก วัดหนองบ้านเก่า 50 บาท
    วันนี้โอน 22/11/55 เวลาโอน 12.07 น. ค่าธรรมเนียม 15.00 บาท
    ขออนุโมทนากับทุกท่านนะครับสาธุ

    -----------------------------------------------------
    อิทัง ปุญญะผะลัง ผลบุญใด ที่ข้าพเจ้าทั้งหลายได้บำเพ็ญแล้ว ณ โอกาสนี้ ข้าพเจ้าทั้งหลายขออุทิศส่วนกุศลนี้ ให้แก่เจ้ากรรมนายเวร ทั้งหลาย ที่เคยล่วงเกินมาแล้ว แต่ชาติก่อนก็ดี ชาตินี้ก็ดี ขอเจ้ากรรมนายเวรทั้งหลาย จงโมทนาส่วนกุศลนี้ ขอจงอโหสิกรรมให้แก่ข้าพเจ้าตั้งแต่วันนี้ ตราบเท่าเข้าสู่พระนิพพาน


    และข้าพเจ้าทั้งหลาย ขออุทิศส่วนกุศลนี้ ให้แก่เทพเจ้าทั้งหลาย ที่ปกปักรักษาข้าพเจ้า และเทพเจ้าทั้งหลายทั่วสากลพิภพ และพระยายมราช ขอเทพเจ้าทั้งหลาย และพระยายมราช จงโมทนาส่วนกุศลนี้ ขอจงเป็นสักขีพยานในการบำเพ็ญกุศล ของข้าพเจ้าในครั้งนี้ด้วยเถิด

    และขออุทิศส่วนกุศลนี้ ให้แก่ท่านทั้งหลาย ที่ล่วงลับไปแล้ว ที่เสวยความสุขอยู่ก็ดี เสวยความทุกข์อยู่ก็ดี เป็นญาติก็ดี มิใช่ญาติก็ดี ขอท่านทั้งหลาย จงโมทนาส่วนกุศลนี้ พึงได้รับประโยชน์ ความสุข เช่นเดียวกับข้าพเจ้าจะพึงได้รับ ณ กาลบัดเดี๋ยวนี้เถิด

    ผลบุญใดที่ข้าพเจ้าทั้งหลาย ได้บำเพ็ญมาแล้ว ณ โอกาสนี้ ขอผลบุญนี้จงเป็นปัจจัย ให้ข้าพเจ้าทั้งหลาย ได้เข้าถึงซึ่งพระนิพพาน ในชาติปัจจุบันนี้เถิด...



    หากยังไม่ถึงพระนิพพนานเพียงใด ขอคำว่าไม่ได้ไม่มีจงอย่าบังเกิดกับข้าพเจ้านับตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ตราบเท่าเข้าสูพระนิพานเทอญ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 พฤศจิกายน 2012
  18. NanoProbe (นาโนโพรบ)

    NanoProbe (นาโนโพรบ) เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 ตุลาคม 2004
    โพสต์:
    98
    ค่าพลัง:
    +261
    ผมและครอบครัว ขอร่วมทอดกฐินสร้างพระองค์ปฐมด้วยครับ
    วันนี้โอนไปแล้วนะครับ กสิกร เวลา11.57 จำนวน 1000.00 sms แล้ว
    ขอให้สร้างสำเร็จเป็นไปตามประสงค์ทุกประการ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 พฤศจิกายน 2012
  19. s.natthapon

    s.natthapon Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    13
    ค่าพลัง:
    +99
    เพื่อนพนักงาน บ.ไดเฮ็น อิเล็คทริค จำกัดและครอบครัว ขอร่วมบุญกฐินสร้างสมเด็จองค์ปฐม ๒๑ ศอก วัดหนองบ้านเก่า จ.กาญจนบุรี จำนวน 1160 บาท โอนจาก ธ.กรุงไทย วันที่ 22/11/2555 เวลา 13:44:59 น. และขออนุโมทนาบุญกับทุกท่านด้วยครับ
     
  20. hamstertaro

    hamstertaro เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กรกฎาคม 2009
    โพสต์:
    181
    ค่าพลัง:
    +406
    ร่วมบุญด้วยครับ โอนเงินจำนวน 100 บาท วันที่ 22/11/55 เวลา 14.00 น. ครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...