ปิดทองลูกนิมิต99ลูก ชมทุ่งทานตะวัน วัดสว่างอารมณ์(แคแถว)จ.นครปฐม

ในห้อง 'งานบุญอื่นๆ' ตั้งกระทู้โดย kukkai.W, 7 กุมภาพันธ์ 2020.

  1. kukkai.W

    kukkai.W สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 มกราคม 2017
    โพสต์:
    46
    ค่าพลัง:
    +1
    แลนมาร์คทุ่งทานตะวันที่ จ.นครปฐม พร้อมร่วมทำบุญปิดทองลูกนิมิต 99 ลูก เสริมโชคดีรับปี 2020

    เริ่มแล้ว!! ทานตะวันสีเหลืองอร่ามบานเต็มทุ่ง ที่วัดสว่างอารมณ์ (แคแถว) ต.ขุนแก้ว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม พร้อมกับซุ้มไฟสีสันตระการตา และไฮไลท์ของปีหนูทองก็คือ สะพานข้ามแม่น้ำแควจำลอง ตั้งกลางทุ่งทานตะวัน เพื่อให้คนได้มาเดินเล่น ถ่ายรูปกันอย่างสวยงาม (พิเศษ!!! ในวันที่ 8 ก.พ. และวันที่ 15 ก.พ. 63 ทางวัดจะมีการจุดพลุระเบิดสะพานข้ามแม่น้ำแควด้วย) พร้อมกับงานทำบุญปิดทองลูกนิมิต 9 วัด 9 จังหวัด 99 ลูก เสริมโชคดีรับปี 2020 บุญใหญ่และมีอานิสงส์แรง หลังงานลูกนิมิตดังกล่าวทั้งหมด จะมอบให้กับวัดในถิ่นทุรกันดาร เพื่อนำไปประกอบพิธีฝังลูกนิมิตสืบต่อไป มากกว่า 10 ปีแล้ว กับโครงการดีๆ ที่มีชื่อว่า "วัดช่วยวัด" ดำริดังกล่าวเกิดขึ้นโดยพระครูยติธรรมานุยุต หรือหลวงพ่อแป๊ะ เจ้าอาวาสวัดสว่างอารมณ์ (แคแถว) พระผู้มีเมตตา สมถะเรียบง่าย จนได้รับการขนานนามว่าเป็นพระนักพัฒนาแห่งลุ่มน้ำนครชัยศรี

    ตลอดจนแนวคิดของการ "เปลี่ยนวัดให้เป็นสถานที่ท่องเที่ยว" มากกว่า...ศาสนสถานหรือสถานที่ทำบุญเพียงอย่างเดียว" วัดสว่างอารมณ์ (แคแถว) เป็นทั้งสถานที่พักผ่อนหย่อนใจให้กับผู้ที่ได้เดินทางมาวัด มีจุดต่างๆ ให้ถ่ายรูปและเช็คอินมากมาย อาทิ เรือตังเกใหญ่กลางน้ำ ทุ่งบัวแดง สถานที่ให้อาหารปลาและปล่อยปลา ฯลฯ รวมถึงเพื่อให้เด็กเยาวชนรุ่นหลัง อยากมาวัด มาซึมซับพระธรรมคำสั่งสอน รู้จักการเข้าวัดทำบุญ เพื่อจิตใจจะได้สงบ เป็นสุข มีสติตื่นรู้ จะได้ไม่เบื่อที่จะรอพ่อแม่ทำบุญ และอยากที่จะเข้าวัดทำบุญตามพ่อแม่ เพราะนอกจากจะมาทำบุญแล้ว ยังได้มาเที่ยวถ่ายรูปกับทุ่งทานตะวันสวยๆ อีกด้วย

    ขอเชิญกราบไหว้ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์มากมาย อาทิ พระเงินพระทองรวยทันใจ พระพุทธรูปปางสะดุ้งมาร จัดสร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2555 ท่านเป็นที่พึ่งเรื่องโชคลาภเงินทอง และการขายที่ดิน เจ้าพ่อยี่กอฮง เซียนแปะโรงสี ไอ้ไข่เด็กวัดเจดีย์ ตาทองงิ้วราย ฯลฯ สะเดาะห์แก้ปีชง ปัดปีชง ฝากดวงกับองค์ไท้ส่วยเอี๊ย เสริมดวงชะตา เสริมมงคลชีวิต ปัดเคราะห์โศก โรคภัย ให้หมดไป โดยทางวัดได้จัดงานตั้งแต่วันที่ 23 ม.ค.-16 ก.พ. 63 ตั้งแต่เวลา 6.00 น. จนถึงเวลาเที่ยงคืน งานนี้จะมาเดี่ยว มาคู่ มาเป็นแก๊งค์หรือครอบครัวก็ได้ เพราะมาวัดเดียวได้ทั้งเที่ยวและทำบุญ สอบถามโทร. 084-536-3000 หรือทาง Line ID : @watsawangarom ทางวัดสว่างอารมณ์...ยินดีต้อนรับทุกท่าน

    ที่ตั้ง : วัดสว่างอารมณ์ (แคแถว) ถ.เพชรเกษม ก.ม.39 ต.ขุนแก้ว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม 73120 (ห่างสวนสามพราน 17 ก.ม. และห่างนายร้อยสามพรานประมาณ 3 ก.ม.)

    Google Map : https://goo.gl/maps/uajzUmALro4vCk8e6

    สามารถเข้าชมภาพสวยๆ ได้ที่ >> https://www.facebook.com/watsawangarom01
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

แชร์หน้านี้

Loading...