บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ รุดช่วยคุณตาลับมีด จ่อพากลับบ้านเกิด

ในห้อง 'จักรวาลคู่ขนาน' ตั้งกระทู้โดย Moderator6, 12 มีนาคม 2015.

  1. Moderator6

    Moderator6 ทีมผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2012
    โพสต์:
    1,354
    ค่าพลัง:
    +3,721
    [​IMG]

    จากกรณีเรื่องราวของคุณตา บุญจันทร์ กรกนก อายุ 87 ปี สู้ชีวิตด้วยการเดินรับจ้างลับมีดในราคา 5 บาท 10 บาท 20 บาทแล้วแต่ขนาดของมีด แม้ร่างกายจะอ่อนแรง หูตึง ตาฝ้าฝางไม่เคยท้อต่อโชคชะตา กระทั่งมีการระดมทุนผ่านโลกออนไลน์เพื่อช่วยเหลือนั้น

    ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (12 มี.ค.) นายบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ กล่าวว่า สวัสดีครับเพื่อนๆ..ตอนนี้ผมอยู่กับคุณตา บุญจันทร์ กรกรก อายุ 87 ปี ที่มีอาชีพรับจ้างลับมีดได้วันละร้อยสองร้อย มีเพื่อนๆ หลายท่านเป็นห่วงและสงสารลุงมาก..

    วันนี้ผมได้มาพบกับคุณลุงแล้วครับ จะพาคุณลุงไปดูแล แต่คุณลุงอยากกลับบ้าน ที่ อ.หนองแสง จ.อุดรฯ ผมก็เลยจะพาลุง กลับบ้านที่อุดรฯ โดยจะกลับวันอาทิตย์ที่ 15 มีนาคม จะไปส่งให้ถึงบ้านเลยครับ..

    ลุงมีเงินเก็บอยู่ 10,900 บาท ที่หามาทั้งปี จากการลับมีด วันนี้ผมจึงมอบเงินให้ลุงอีก 20,000 บาท เพื่อให้ลุงเอาไปใช้จ่ายดูแลตัวเองอยู่ที่บ้าน และจะไปเปิดบัญชีให้ลุงด้วยครับ ตอนนี้ลุงมีเงินทั้งหมด 30,900 บาท

    ตอนนี้ผมเก็บเงินเอาไว้กับตัวผม เกรงว่าจะเป็นอันตรายต่อลุง จนกว่าลุงจะถึงบ้าน ผมถึงจะมอบเงินให้ลุง ไม่ต้องห่วงแล้วนะครับ ตอนนี้ผมบอกลุงแล้วไม่ต้องออกไปลับมีดแล้ว ผมเอาเงินเอาไว้ให้ลุง 900 บาทเป็นใช้จ่ายอีก 2 วัน

    ขอบคุณทุกๆ ท่านที่พวกเราช่วยดูแลสังคมกันอย่างดี ทำให้หลายๆ คนมีกำลังใจขึ้นอีกเยอะเลยครับ..


    บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ รุดช่วยคุณตาลับมีด จ่อพากลับบ้านเกิด
     
  2. sirigul

    sirigul เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    806
    ค่าพลัง:
    +2,515
    ช่วยพาคุณลุงไปทำบัตรเบี้ยคนชราด้วยซิ ลุงจะได้มีเงินซื้อข้าวกินตลอดไป หรือซื้อยารักษาโรคบ้าง หรือลุงจะเจียดเงินไปทำบุญบ้าง สิบยี่สิบก็เป็นบุญของลุง โค้งสุดท้ายแล้ว ชวนลุงสร้างบุญกุศลหน่อย ไม่มีอะไรจะช่วยเราได้ในภายภาคหน้านอกจากบุญกุศลคะ ขอบคุณ คุณ บิณฑ์ บรรลือฤทธ์ คะ
     
  3. ปราบปลิง

    ปราบปลิง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 สิงหาคม 2014
    โพสต์:
    138
    ค่าพลัง:
    +180
    ไม่มีคุณ บิณฑ์ ก็ไม่รู้ว่าคนลำบากๆ จะให้ใครช่วยอย่างจริงจังเลยจริงๆ ถึงมีคนอื่นๆบ้าง ก็ไม่ได้ช่วยเป็นหลักอย่างคุณบิณฑ์ครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...