นิทานสนุก..พระเครื่องและเครื่องราง (นิมิตรอัศจรรย์...รุ่นครอบจักรวาล)

ในห้อง 'ประสบการณ์ เรื่องเล่า' ตั้งกระทู้โดย konun88, 20 มิถุนายน 2016.

  1. konun88

    konun88 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มกราคม 2012
    โพสต์:
    4,742
    ค่าพลัง:
    +53,780
    แมลงภู่คำ หากไม่นำติดตัวมีเคล็ดห่อผ้าขาวใส่ผะอบไว้ที่บ้านครับ การห่อผ้าเป็นการซ่อนคุณไว้ และไว้บ้านกันการโดนตลบหลังทำร้าย

    สามารถเลี่ยมติดตัวได้

    ประสบการณ์มีคนมาหามาให้ลาภมากช่วงนี้..


     
  2. konun88

    konun88 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มกราคม 2012
    โพสต์:
    4,742
    ค่าพลัง:
    +53,780
    หลายท่านแจ้งมาได้รับสิ่งมงคลแล้ว ก็ถูกใจกันเต็มที่ โดยเฉพาะมีดเหล็กลาย ผมห่อระวังมากๆ เดียวเสียหายชดใช้กันไม่ได้

    สวยงามเรื่องนึง แต่เราเน้นขลัง ยิ่งสวยขลังยิ่งดีที่สุด ได้ทำบุญกันด้วย..

    ผมแจ้งไปตลอด ผมถือหลักตามศาสนาพุทธ "ให้อะไรใครไปก็ได้รับสิ่งนั้นตอบ" จึงพยายามเสนอสิ่งที่ดีที่สุด เสกตรงสาย ตรงแนว ไม่เสกมั่ว มันสะท้อนภูมิปัญญาผู้สร้าง
    ไม่อ้างชื่อพระดังหากิน

    สิ่งเหล่านี้คือคุณภาพที่ทำให้กระทู้นี้มายาวนานและมีชีวิตที่สงบสุขตามผลกรรมที่ทำมานี่เอง

    อย่างที่เห็นเสกก็ไม่ได้ยกลังไปเป็นสิบร้อยลังแบบกะรวยเสกขายกันข้ามปีข้ามชาติ เราอนุรักษหลักวิชา เน้นความพอเพียง

    ได้รับความเมตตาจากครูบาอาจารยแบบไม่ต้องเอาชื่อท่านมาอวด มาหากิน

    กุศลที่เกิดขึ้นก็ส่งผลตามคำสอนพระศาสดา
     
  3. konun88

    konun88 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มกราคม 2012
    โพสต์:
    4,742
    ค่าพลัง:
    +53,780
    เมื่อได้กล่าวถึงภพภูมิ การเวียนว่ายตายเกิดแล้ว จึงตัดความสงสัยเรื่องตายแล้วสูญได้

    หลวงปู่เหิรกล่าวว่า "คำว่าตายเป็นคำพูดทางโลก ในทางธรรมการตายก็คือร่างกายธาตุ 4 สลาย แต่ดวงจิตวิญญาณก็เวียนว่ายกันต่อไป ตามบุญกรรมที่ทำมา"

    เมื่อพูดถึงนรกสวรรค์ท่านบอก สวรรค์นะเคยไป โดยหลวงปู่โตพาไป ก็สวยงามทุกสิ่งตามที่เราเห็นภาพวาด เมื่อสวรรค์มีนรกย่อมมี แต่สวรรค์ไม่ใช่อยู่บนฟ้านะครับ อยู่อีกมิติหนึ่งนี่เอง

    การมีสัมผัสที่ 6 และ 7 ดังเคยกล่าวไป หากเป็นระดับครูบาอาจารย์นี่ไม่ต้องสงสัย เพียงแต่ท่านจะไม่กล่าวถึงมาก เพราะกฎของพระ ห้ามอวดอุตริสฯ นอกจากสนิทคุ้นเคยกับท่านแล้วและคุยกัน 2 ต่อ 2

    ปัญหา คำว่าอวดอุตริสมีมาแต่พุทธกาล

    อุตริมนุสธรรม หรือ อุตริมนุษยธรรม แปลว่า ธรรมอันยวดยิ่งของมนุษย์ หรือธรรมของมนุษย์ผู้ยวดยิ่ง ได้แก่ คุณวิเศษซึ่งมนุษย์ธรรมดาไม่สามารถมีหรือเป็นได้ มิใช่วิสัยของมนุษย์ทั่วไป แต่เป็นวิสัยของผู้บรรลุธรรมขั้นสูงแล้ว ซึ่งก็คือ ฌาน วิโมกข์ สมาธิ สมาบัติ มรรค และผล

    การที่ภิกษุแสดงตนหรือพูดให้ผู้อื่นเข้าใจว่าตนได้ฌานชั้นนั้นชั้นนี้ ตนได้บรรลุวิโมกข์ ได้สมาธิ สามารถเข้าสมาบัติได้ หรือสำเร็จมรรคสำเร็จผลอย่างนั้นอย่างนี้ เรียกว่า อวดอุตริมนุสธรรม หรืออวดอุตริมนุษยธรรม

    ปัจจุบัน ถ้อยคำดังกล่าวใช้เรียกผู้ชอบอวดอ้างตนเหนือกว่าคนอื่นหรือทำอะไรที่แผลง ๆ ที่คนทั่วไปไม่ทำกัน ว่า "อวดอุตริ" หรือ "อุตริ" เฉย ๆ
    ที่มา
    https://th.wikipedia.org/wiki/อุตริมนุสธรรม

    การ รู้จริงนะไม่น่ากลัวเท่ารู้ไม่จริงแล้วทำว่ารู้นี่ละครับ...

    จริง ๆ อย่าว่าแต่พระ คนเองก็ใช่ย่อย

    ผมเองล่าสุดที่เจอ ก็ประเภทมาอวดเจอหลวงพ่อนู่ หลวงพ่อนี่ในนิมิตร เก่งขนาดสุด ๆ เราก็คิด ...ถ้าเก่งขนาดนั้นวันก่อนมาปรับทุกข์กับเราทำไมวะ สุดท้ายเอาตะกรุดฟ้าสะท้านไปช่วยแก้ปัญหาชีวิตได้ผล ไม่ให้หลวงพ่อช่วยเลยวะ

    ถ้าเก่งขนาดนั้นได้ช่วยขอหลวงพ่อในนิมิตรเสกของให้ ไม่ต้องยกของใส่รถ ขับไปไกลๆ ง่ายดี

    สุดท้าย พาลอ้างพระนู่นี่มาชม เป็นการการันตีความเก่งของมันซะอีก ... เรื่องพระมาชมผมว่า อีกละ เจอแต่สมัยหลวงปู่เหิรแล้ว ดังนี้...

    สมัยก่อน มีพวกอ้างนิมิตรบ้าบอมาเล่าหลวงปู่ฟัง หลวงปู่มาเล่าผมภายหลัง ทนฟังพวกมันเลยชมๆ ตัดปัญหาไป ...

    ผมถาม...พวกมันเห็นนิมิตรของจริงเหรอ ท่านว่า "อย่าไปขัดคอเขา ไปขัดเขาได้ไง ขัดคอคนไม่เกิดผลอะไร ขัดหม้อขัดไหยังดีกว่า " ก็นั่นละครับ

    พระสงฆ์หากมีเมตตาจะไม่ขัดคอใคร เหมือนเราไปขอพรให้สอบผ่าน ขอให้มีลาภ ท่านก็ให้พร "สอบผ่านนะ ฯ มีลาภนะ" สุดท้ายสอบผ่านจริงก็ดี แต่ถ้าไม่ผ่านก็จ๋อย

    พระอยู่ได้เพราะญาติโยม จะไปขัดคอ ทำให้ญาติโยมเสียอารมณ์ทำไม นอกจากเจอพระดุ ๆ แบบครูบาข่าย พระอาจารย์เล่า ถ้ามาโม้นิมิตรบ้าบอ สอนจระเข้ ท่านด่าเลย "อย่ามาเล่นแถวนี้ ไปไกล ๆ "

    เมื่อล่าสุดเจอคนประเภทนี้ ผมถามพระอาจารย์เจอฤทธิ์เดชมันยัง ท่านว่า "เจอแล้วไม่อยากขัดคอเขา " ผมก็เลย Block ไลนมันเลยจบให้มันโม้คนเดียว...55
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 กุมภาพันธ์ 2021
  4. konun88

    konun88 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มกราคม 2012
    โพสต์:
    4,742
    ค่าพลัง:
    +53,780
    ดังคำหลวงปู่ดูลย์ ท่านสอน "เห็นนะเห็นจริง แต่ที่ถูกเห็นไม่จริง"

    สิ่งเหล่านี้น่ากลัวมาก ในชีวิตผมเจอมามาก จุดจบของพวกไม่จริงก็บ้าไป คือวันๆ ไม่ทำมาหากิน โดนเล่นงานก็มาก (เล่นงานทางมืดนะ) ลามปามเล่นถึงพระพุทธเจ้ามาหามาสอน สุดท้ายก็ปรารถนาพุทธภูมิกันไปเลย ไปพยากรณ์พระก็มี ปรามาสพระก็มาก กรรมจากการปรามาสพระดีนะหนักซะด้วย...

    เมื่อหลวงปู่เหิรไม่ขัดคอ พวกขี้โม้ ชอบนิมิตร พวกนี้ก็ไม่ถูกใจ ปรามาสท่านซะอีก จริง ๆคนแบบนี้มีอย่างเดียว อยากให้พระชม ยกย่องพวกมัน สุดท้ายก็จะได้เก่งกว่าพระไปอีก... แน่นอน ภายหลังจุดจบพวกนี้ผมก็เห็นมาเองจึงมาเล่าได้ เพราะงอมจนหลวงปู่ประหยัดยังไม่ช่วย.. (แจ้นไปขอหลวงปู่ช่วย)

    มาคุยกันเรื่องการมองเห็น หรือสัมผัสที่ 6/7 กัน ถ้าของจริงก็ระดับครูบาอาจารย์ที่ผมพบมา เช่นการ รู้ความคิดในใจ หรืออนุสาสนีปาฏิหารย์นี่ชัดเจนที่สุด

    ...ใครบ้างไม่มีทุกข์ เมื่อทุกข์หน้าดำไป ยังไม่ทันเอ่ย หลวงปู่ก็จะสอนจี้ใจดำ และบอกวิธีแก้ไขให้ แน่นอน เรื่องรู้อนาคต ต้องคุยกันนานๆ ตอนอยู่ 2 ต่อ 2 ท่านถึงแพลมๆ มาให้...

    มาคุยเรื่องสัมผัสที่ 6 หรือ 7 ที่เราเรียกกันว่า sixth sense

    sixth sense นับเป็นเรื่องสากล เรียกว่าหนังฝรั่ง ก็มี หนังจีน ก็มีเคยดูหลายเรื่อง

    สำหรับในชีวิตผมก็เจอคนแบบนี้ มาหลายคน พบมาดังนี้

    1. เป็นมาแต่กำเนิด ที่พบมา ก็ปู่ พ่อเขามีวิชาอาคม เรียกว่าลูกเกิดมาก็โดนผูกข้อมือและให้มีเลย แน่นอน ชีวิตพวกเขาจะเกี่ยวกับการเป็นร่างทรง หรือมีวิชาอาคมสืบกันมา

    2. เกิดมาภายหลังตอนโตแล้ว สาเหตุอาจเกิดอุบัติเหตุหนัก พอฟื้นมาก็มีเลย ครูบาอาจารย์บอก เหมือนขวดบรรจุน้ำ แล้วโดนกระแทกจนขวดเกิดการรั่ว ทำให้สิ่งภายนอก มิติอื่นสามารถสื่อกันได้

    3. เกิดจากการฝึกฝนสมาธิ จนตาในมี ด้วยวาสนาเก่าก่อน

    4. เกิดจากอำนาจอื่นช่วย เช่นการเปิดตาที่ 3 โดยผู้ทรงฌาณอภิญญา หรือการใช้คาถาอาคมพิธีกรรม (ในหลักวิชาหลวงปู่โนมี ขอให้เกิดอำนาจมองเห็นภูติผีปีศาจ ไม่งั้นก็รักษาคนไม่ได้)
     
  5. konun88

    konun88 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มกราคม 2012
    โพสต์:
    4,742
    ค่าพลัง:
    +53,780
    sixth sense ดังเล่าไป หากมองเห็นโดยธรรมชาติ ก็ใช่ว่าจะเป็นเรื่องดี จะโดนผี วิญญาณที่รู้ว่าเรามองเห็นมาข่มเหงซะอีก หรือใช้ชีวิตไม่เป็นปกติสุขนัก

    วิญญาณก็คือ คนที่ตายไป หากตอนเป็นคน ฝึกสมาธิ เล่นคาถาอาคมมาก ตายไปย่อมมีอำนาจตาม เหมือนตอนเป็นคน ทีนี้ คนเก่งใช่ว่าจะเป็นคนดี พอตายไป หากไม่มีบุญมากพอ ก็เวียนว่ายในโลกมนุษย์ ก็ข่มเหงรังแกคนได้ หรือเป็นครูบาอาจารย์สายมืดไป

    หากวิญญาณที่อ่อนแอ ก็ตกเป็นบริวารของหมอผีไป ไว้ใช้งานหรือโดนจับผูกไปทำกุมารทองขายซะเลย

    ดังนั้นที่ดีที่สุด คือมองเห็นและมีอำนาจพอนำมาใช้ประโยชน์จากจุดนี้ได้นะดีที่สุด

    ดังเล่าไป ในหลักวิชาหลวงปู่โน เมื่อทำพิธีรักษาคนก็ขออำนาจให้มองเห็น ซึ่งผมเองก็ได้เห็นสัมผัสตรงนี้แล้ว ว่ามองเห็นกันจริง ๆ อย่างมองเห็นที่จริงแท้ต้องเห็นถึงหน้าตา เสื้อผ้าของวิญญาณและสื่อสารกันได้

    ความละเอียดของอีกมิติ ก็ตามระดับภพภูมิ ผีวิญญาณทั่วไปหยาบหน่อยก็เห็นกันง่าย แต่ที่เห็นยากก็คือดวงจิตครูบาอาจารย์เทพพรหมชั้นสูง ๆ จะละเอียดที่สุด ซึ่งที่พบมา ก็ระดับหลวงปู่ครูบาอาจารย์เท่านั้นที่จะเห็นมิติละเอียดเหล่านี้

    ความน่ากลัวคือ การโดนผีหลอกนั่นละครับ มาหลอกคนว่าเป็นเทพ เป็นพระระดับสูงเพื่อหวังการเคารพบูชาเครื่องเซ่น

    อำนาจที่ผี วิญญาณทำได้

    1.สร้างภาพมายา เช่น สร้างภาพหลอนให้เกิดอุบัติเหตุ หรือมาหลอกว่าเป็นเทพ เทวดา

    2. สร้างกลิ่น ดังที่พบได้กลิ่นเหม็น ๆ หรือกลิ่นหอม

    3. ดลบันดาลให้เกิดฟ้าร้อง พายุ (ที่ท่านสอนมาก็วิญญาณศักดิ์สิทธิ์ทำได้ ในตำราหลวงปู่โนมีบอก)

    4. บอกเรื่องราวอนาคต ทำนายทายทัก หรือทักเรื่องส่วนตัวได้ (ครูบาอาจารย์บอก พวกวิญญาณจะมองเห็นออร่าจากร่างกายคน เลยอ่านบอกตรงนี้ได้ หรือเห็นความทรงจำเราจากจิตเรา )
     
  6. konun88

    konun88 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มกราคม 2012
    โพสต์:
    4,742
    ค่าพลัง:
    +53,780
    หลักวิชาคาถาอาคม ที่อ้างอิงอำนาจในพุทธศาสนา

    ดังที่รู้กัน คาถาอาคมมีหลัก ๆ 2 แบบ

    1. แบบที่อาศัยอำนาจในพุทธศาสนา อ้างอิงอำนาจพุทธคุณ ในมนต์พิธีจะมีครบ ซึ่งหากแปลมาก็คือคำสอนของพระพุทธเจ้า ซึ่งหลวงปู่สอนว่าศักดิ์สิทธิ์ เพราะมาจากผู้รู้แจ้งเห็นจริง ก่อนสวดก็จะตั้งนะโม 3จบทุกครั้ง

    2. แบบที่มาจากศาสนาอื่น ก่อนใช้ก็ไม่ต้องตั้งนะโม

    การใช้หลักวิชาที่ถอดมาจากมนต์พิธี ที่เรารู้จักกันดีก็เช่น คาถายันต์เกราะเพชรที่มาจากบท อิติปิโส สรรเสริญคุณพระพุทธเจ้า ก็ถอดมาได้หลายหลักวิชา

    บางคาถาก็มาจากหลักธรรมที่ลึกซึ้ง ซึ่งตำรามักบอกว่าใช้ได้หลายประการ และมีการผูกเลขยันต์กันก็มี ทางเหนือเรียกการเริงยันต์...
     
  7. konun88

    konun88 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มกราคม 2012
    โพสต์:
    4,742
    ค่าพลัง:
    +53,780
    โดยสรุป การมีสัมผัสพิเศษไม่ว่าสัมผัสที่ 6 หรือ 7 ที่พบมาขอยกให้มี 2 ประเภท เอาแบบที่ฆราวาสอย่างเราๆ นะครับ ไม่นับจากที่พบจากครูบาอาจารย์ ซึ่งผมก็ชาชินแบบที่พบจากพระระดับสูงแล้ว 55

    1. ประเภทไม่เกิดประโยชน์อะไร ขอยกตัวอย่างดังนี้

    ช่วงผมทำงานใหม่ ๆ หลังเรียนจบปี 2543 ได้พบรุ่นน้องคนนึง ทำงานที่เดียวกัน ดังบอก เขาจะชอบมาคุยกับผมบ่อยๆ ภายหลังถึงรู้ ก่อนมาทำงานเขาไปหาลุงที่เป็นร่างทรง ได้ทำนายไว้ก่อนมาทำงานว่าจะได้เจอสิ่งที่ดีที่สุด

    ซึ่งหลังจากเขามาตีซี้ตีสนิทกับผมแล้ว ก็ได้แสดงอะไรหลายอย่างที่ทำให้ผมรู้ว่าเขามีดีจริง เช่น ผมพกกุมารทองที่เสกโดยครูบากฤษณะ (สมัยนั้นท่านดัง) ก็มาทักผมเลย "พี่พกกุมารทองมาด้วยเหรอ หน้าตา....เลย" (ไอ้เราก็มองไม่เห็นกุมารทองด้วยไม่รู้หน้าตา55)

    บางทีนั่งคุย ๆ ที่ทำงาน 2 คน ไฟก็ติดขึ้นมาเอง ก็ไปดูสวิทซ์ ก็กดเปิด เขาบอก พวกผีวิญญาณมาแหย่เล่น

    แรก ๆ ผมตื่นเต้นมาก ได้เจอของจริง ซึ่งตามประวัติเขาบอก ปู่เขามีวิชาอาคมสายใต้ และพ่อเขาก็มองเห็นสื่อกับวิญญาณได้ แต่ที่บ้านอยากให้เขามาเรียนทำงานแบบนี้มากกว่าเพราะไม่งั้นต่อไปคงได้เป็นร่างทรงแน่

    แรก ๆ ผมก็เอาพระให้ดู มันก็ตอบได้ตรงจุด แน่นอน ผมให้พระแรงๆ ไป ความสามารถทางนี้ก็เริ่มหายไป เพราะความเชื่อเขาเชื่อเรื่องผี วิญญาณมากกว่า เจออำนาจพระกลบจนหายไป

    แต่ถามว่า ความสามารถทางนี้ช่วยอะไรได้ไหม ไม่เลย ... ช่วยเรื่องการสอบ การทำงานก็ไม่ได้ ทำนายอนาคตไม่ได้ แถมเจอผีมากวนบ่อยอีก...

    นานไป นิสัยขี้โม้เริ่มออก ผมก็เลิกคบไป...55 เพราะไม่เกิดประโยชน์อะไรเลย ให้ทำนายทายทักก็ผิดหมด ชีวิตมันก็ไม่ใช่จะมากอีก..

    2. แบบที่มีแล้วเกิดประโยชน์อย่างสูงสุดจนน่าอิจฉา...

    ประมาณปี 2546 ผมได้ทำงานอีกที่นึง ก็ได้เจอรุ่นน้องที่ภายหลังทำงานด้วยกัน ไป ทำงานต่างจังหวัดบ่อย คืนนึงก็กินเบียร์นั่งโม้กัน เขาก็เล่าประวัติว่า ปู่ของเขาเป็นร่างทรง รักษาคุณไสยได้ ซึ่ง จากการพูดคุย ดูลายมือ ก็ปรากฎว่าเส้นวาสนาชัดเจนและดีมาก ทะลุจนถึงโคนนิ้วกลาง ผมก็ทำนายไว้ว่าต่อไปจะรวยมาก

    วันเวลาผ่านมาลาออกมาก็ติดต่อกันมาตลอด ก็ได้ทราบชีวิตเขาเรื่อยๆ จนเขาลาออกมาทำธุรกิจเอง ก็จับอะไรเป็นเงินเป็นทอง ร่ำรวยเหนือกว่าเพื่อนทุกคน

    แน่นอน ผมจะติดต่อกันมาตลอด จนทราบชีวิต ปีนึงผมกับเขาจะเจอกันครั้งนึงตอนสัมมนาประจำปี เรียกว่าถ้าผมไม่ไป ขี้เกียจก็จะโดนคนนี้ลากไปทุกครั้ง

    จากการติดต่อพูดคุย เขาจะหาเวลาไปปฏิบัติธรรมเสมอจนวันนึงเขาเล่าว่า...

    "ผมไปปฏิบัติธรรม 10 วันวิปัสนาจนสามารถสื่อกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่รักษาได้แล้ว ว่ามี 2 องค์ช่วยผมอยู่"

    ซึ่งผมได้นำเรื่องราวนี้เล่าให้พระอาจารย์ที่ปรึกษาฟัง ท่านก็พิจารณารูปตอบว่า "ต้องยอมรับวิญญาณที่รักษาคุ้มครองเขาแน่จริง ๆ ตั้งใจปิดบังตนเอง คือไม่อยากให้เราดูออก.."

    หลังผมเล่าเรื่องเขารู้แล้ว ว่า มี 2 องค์ ท่านว่า "ใช่มะเขารู้แล้วใช่มะ"

    ครั้งนึง มารโมหะอยากโชวพาว ผมก็เอารูปรุ่นน้องคนนี้ให้มันส่อง ปรากฎว่า วันต่อมามันโทรมาบอก "ผมโดนวิญญาณรักษาพี่คนนั้นตามมาดูตลอดเลย กลัวมาก คือดูเขาไม่ออกเลย"

    นั่นละครับ ถ้าเขาไม่อยากให้ดู และมีอำนาจพอก็จะบังการดูได้ เผลอ ๆ เจอแบบมารโมหะ ตามไปจ้องจะเอาเรื่องซะอีก 55

    ความสามารถของเขาในการสื่อกับวิญญาณรักษาซึ่งอาจเรียกว่าเทวดาเลยก็ได้ก็ยิ่งชัดเจนขึ้น โดยเฉพาะยิ่งทำบุญมีแต่ยิ่งร่ำรวยจนเป็นระดับเจ้าสัวได้เลย

    ความสามารถนี้ทำให้เหมือนรู้ว่าควรจะทำธุรกิจอะไร และหากเจอปัญหาแก้ไขยังไง จนคนรอบข้างตะลึงว่า "รู้ได้ไง???" เพราะสุดท้ายจะเป็นอย่างที่เขาพูดมาทุกอย่าง

    เขาก็จะบอกว่า "sense บอกมา"


    ล่าสุดธันวาคม ที่ผ่านมาก็เจอกันตอนสัมมนา ขากลับผมได้มีโอกาสนั่งรถ Super Car ของเขาและนาฬิกาเรือนหลักแสน (แพงกว่าพระตรูอีก) ของเขา ซึ่งรถก็ยามให้จอดตรงที่จอด VIP ไม่ต้องไปเบียดกับรถอื่น55 เขามาส่งกลางทางครับ55

    ทุกวันนี้ยังติดต่อกันอยู่ครับ โดยเฉพาะงานบุญสำคัญ ขอให้แจ้งเขาจะร่วมบุญโดยตลอด และเป็นเจ้าภาพงานปลุกเสกพระขรรค์สรีกัญไชยและงานปลุกเสกพระพิฆเนศด้วย..

    สรุป ผมจัดอยู่ 2 ประเภทนั่นละครับ คุณอยากได้ประเภทไหน

    ไม่เกิดประโยชน์แบบคนแรก กับมารโมหะ หรือให้เกิดประโยชน์แบบคนที่ 2


     
  8. konun88

    konun88 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มกราคม 2012
    โพสต์:
    4,742
    ค่าพลัง:
    +53,780
    o2Blqe.jpg
    o2Bjft.jpg

    กำเนิดตะกรุดหัวใจพระปรมัตถ์ ....

    ตะกรุดนี้สร้างจากอำนาจในพุทธศาสนา โดยหลัก ๆ ลงหัวใจพระคาถาพระปรมัตถ์ ที่เรารู้จักกันว่า จิเจรุนิ จิต เจตสิกฯ

    ซึ่งคาถานี้จะกล่าวอยู่ในคาถา เรียกกุมารทอง หรือสื่อสารควบคุมภูติผี (เอ๊ะ มีงง)

    เอาว่า เป็นการควบคุมจิต และสื่อสารกับสิ่งลี้ลับได้ บวกกับหลักวิชาอื่นๆ

    โดยสรุป ถามว่าดีทางไหน

    1. ช่วยเรื่องส่งเสริมจิต ให้ติดต่อจิตวิญญาณได้

    2. ดีทุกด้านเพราะอ้างอิงหลักธรรมในพระศาสนา

    o2BPgv.jpg

    ผลการ รีวิวกระแส คือ "ลึกล้ำมาก ๆ สำเร็จก่อนที่จะมาเสกอีก เมตตามีน้อย แต่ใช้ปราบศัตรูหมู่มารได้ ส่งเสริมทางจิตสัมผัส"

    คำถามสำคัญ หากผู้มี sense อยู่แล้วย่อมไม่มีปัญหาช่วยให้สัมผัสสิ่งลี้ลับได้ดีขึ้น เพื่อนำมาใช้ประโยชน์ และส่งเสริมจิต จนอาจเกิดฤทธิ์อำนาจได้

    แต่หากคนปกติไม่มี sense ละจะช่วยให้มีทุกคนไหม

    ท่านบอกว่า "เรือ่งพวกนี้เป็นปัจจัตตัง เหมือนใช้ตะกรุดสายเราอย่างอื่น จะได้ผลทุกคนไหมย่อมยาก แล้วแต่วาสนา แต่อย่างน้อยก็มีอำนาจอื่นเช่นป้องกันภัย กำราบศัตรูหมู่มาร ไม่เสียของแน่นอน"

    เพื่อป้องกันวิญญาณร้ายครอบงำ จึงสอดตะกรุดม้วนในไม้กันเกรา เป็นเคล็ดป้องกันภัย..


    พระพิมพ์มหาลาภ สร้าง 2 แบบคือแบบขี่ไก่ และขี่ครุฑ ต้นเหตุการสร้างเนื่องจากครูบาชัยชอบพิมพ์หลวงพ่อปานมาก เคยแจกผมตอนไปหาครั้งแรก

    จึงได้สร้างขึ้นมาอีกครั้ง ด้านบนอุดด้วยผงวิเศษมากมาย มีผงลบวิชาเศรษฐีทั้ง 5 ด้วย

    การเสก เสกพร้อมมีดเหล็กลายครับ และปิดท้ายต่างหากโดยครูบาอริยเจ้า อธิษฐานให้ ดังนี้

    1. เชิญอำนาจหลวงพ่อปาน ต้นตำรับ ญาณบารมีท่านมาอธิษฐานพระพิมพ์มหาลาภขี่ไก่ ขี่ครุฑให้

    2. ตะกรุดหัวใจพระปรมัตถ์ อธิษฐานให้ผู้ได้ไป เกิดจิตสัมผัส รู้แจ้งเห็นจริง (เหมาะสำหรับสายมู)

    o2BQC0.jpg
    o2BxgR.jpg
    o2BUFu.jpg

    o2B5tZ.jpg
    o2BOGP.jpg
    o2BElI.jpg

    o2BoHl.jpg

    รีวิวกระแสพลัง...
    o2BASk.jpg

    "สูสีกับพระต้นฉบับในตำนาน..."
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 มีนาคม 2021
  9. konun88

    konun88 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มกราคม 2012
    โพสต์:
    4,742
    ค่าพลัง:
    +53,780
    ครั้งนึง ได้สนทนากับหลวงปู่เหิร...

    เรื่องคนแต่ละชาติเห็นนรกสวรรค์ต่างกัน หนังฝรั่งก็แบบนึง หนังจีนก็แบบนึง55

    ทีนี้ผมได้อ่านเรื่องคำสารภาพบาปของวิญญาณ ที่ครูบาอาจารย์ท่านนึงกล่าวว่า

    คนเราตายไป อำนาจกรรมจะนำพาไป ที่ว่า มีเมืองนรกสวรรค์นั่น มียมฑูตมา มียมบาลนั่งโต๊ะ พิพากษา นั่นไม่ใช่กรรมเป็นตัวชักนำทั้งหมด

    ผมเคยถามที่ปรึกษา ท่านว่าเคยถามครูบาข่ายเหมือนกัน ท่านตอนว่า คนตายกันเยอะไหม ถ้ายมฑูตมีคงทำงานกันหนัก

    ดังนั้น หลวงปู่เหิรจึงให้ความเห็นว่า

    จิตคนเราคือ ตัวแปรสภาพให้เราเห็นแต่ละอย่างตามการรับรู้ที่สั่งสมมา

    เหมือนจิตคือจานดาวเทียมรับสัญญาณ ภาพที่ออกก็ตาม สัญญาความจำบรรจุไว้

    ฝรั่งก็เห็นอีกแบบ จีนก็เห็นอีกแบบ อย่างเทพตามตำนานก็รูปร่างชื่อต่างกัน

    ที่ปรึกษาท่านย้ำเสมอ ที่น่ากลัวที่สุดคือ
    จิตลวงจิต...

    จิตลวงจิต ต่างกับจิตเห็นจิตนะครับ ครูบาอาจารย์จึงสอนเสมอว่าอย่าไปสนใจนิมิตรต่างๆ เพราะไม่ได้สาระประโยชน์ หากบอกหวยตรงๆ ได้จะถือว่าแน่จริง ส่วนใหญ่พบมา จะแม่นงวดแรก งวดต่อไปพอฮือฮาจะผิดละ สุดท้ายก็ขาดทุน...

    โดยสรุป ท่านอธิบายง่ายๆ ว่า เหมือนเรานั่งรถไปสถานที่นึงคือจุดหมาย หากเรามัวแต่มองข้างทาง เห็นคน เห็นตลาดลงไปเยี่ยมไปชม ไปแวะ ไปคุย กว่าจะถึงจุดหมายอาจ จบเห่กันกลางทางก่อนนั่นเอง..

    การมองเห็นที่ดีที่สุด คือเห็นแบบใช้ประโยชน์ได้นั่นเอง แบบเพื่อนผมเป็นต้นไม่ได้เห็นไปทั่ว

    เคสนึง เขาซื้อบ้านใหม่ มา
    Renovate เรียกว่าเจ้าของขายต่อในราคาไม่แพงมาก

    เขาโทรมาเล่าว่ามาช่วยดูหน่อย เพราะเขาสัมผัสได้ว่ามีสิ่งลี้ลับน่ากลัวแต่ไม่ชัดเจน

    ผมโทรไปปรึกษาหลวงปู่ประหยัด จนได้ความ ท่านแนะนำมา

    ตอนนั้นก็เสียวๆ เพราะเพื่อนผมก็เจ้าสัว เขาจะมามุกเดิมคือไม่บอกไรมาก ให้เราไปดู แล้วเราไปเฉลยตอบ หากตอบผิดหน้าแหกเอาได้55

    ตอนนั้นมีงานบุญสร้างฐานพระธาตุพอดี ...

    พอถึงวันเวลาผมไปเต็มอัตราศึก ก็ทำตามหลวงปู่ประหยัดสอน จนชี้แจงแถลงไขจนครบ

    เพื่อนมาเฉลยว่า บ้านนั้นเจ้าของเลี้ยงกุมารทองไว้ และก็ทำพิธีจนเสร็จสรรพถึงบอกนะ

    เขาถูกใจมาก ร่วมบุญปูฐานพระธาตุจนปิดงานดังต้นกระทู้บอกไป 5 วันครบ 150,000 บาท

    ทีนี้ ตามผมบอก อำนาจพวกนี้สำเร็จด้วยแรงครูบาอาจารย์จะส่งผลแค่เสร็จพิธีเท่านั้น...

    หากปกติเพื่อนผมก็จะไม่ได้เห็นไปทั่วเช่นกัน...เห็นสัมผัสเมื่อมีเหตุจำเป็นเท่านั้น...
     
  10. konun88

    konun88 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มกราคม 2012
    โพสต์:
    4,742
    ค่าพลัง:
    +53,780
    วันศุกร์ มาฆบูชานี้ทางวัดแจ้งเตรียมรับพลังนะครับ เพราะจะทำพิธีถวายพระพุทธรูปไม้แกะสลักที่ได้สร้างรอบหลังจากยอดบูชาวัตถุมงคล รวมชุดแก้วสารพัดนึกด้วยเป็นของสงฆ์ ซึ่งจะบรรจุพระบรมสารีริกธาตุด้วย รับบุญกันถ้วนหน้า มีทั้งพระปางเปิดโลก พระนอนด้วย




     
  11. konun88

    konun88 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มกราคม 2012
    โพสต์:
    4,742
    ค่าพลัง:
    +53,780
    ที่ปรึกษาเจอดี เมื่อหัวรุ่งนี้เอง !!!!

    ท่านบอกตอนซักตี 5 ได้ยินเสียงผึ้งบินตอมที่หู จะเข้าหู ก็ปัด ๆ แล้วรู้สึกว่าเยอะมากเรื่อย ๆ เลยเอะใจ เจอดีแล้ว..

    จึงบอกแมลงภู่ไปจัดการได้ (ท่านว่าท่านมีหลายตัว ช่วยกันรุม)

    สักพัก ผึ้ง ก็หายไปเงียบ มานั่งนึกสงสัยเมื่อคืนไปออกงานคงไปเขม่นใครเข้า

    น่าจะระดับครูบาอาจารย์ด้วย ผึ้งจึงฝ่าปราการมาได้ถึงตัวขนาดนี้

    แล้วก็นึก เมื่อคืนไปออกงาน ครูบาอาจารย์ที่เสกถาม "เป็นไงมั่งของใช้ดีไหม"

    "ยังไม่ได้ใช้เลยครับไม่มีมาให้ลอง "

    555 ได้ลองสมใจ

    oH1Zc0.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 กุมภาพันธ์ 2021
  12. konun88

    konun88 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มกราคม 2012
    โพสต์:
    4,742
    ค่าพลัง:
    +53,780
    oHPryV.jpg

    ตำราเก่าแก่โดยเฉพาะวิชาอาคมจะมีอาถรรพ์แฝง ผู้รู้กล่าวว่ามักเป็นวิญญาณดวงจิตครูบาอาจารย์ผู้เคยร่ำเรียนรักษาไว้

    ไม่นับการร่ำเรียนที่ต้องยกครูสืบทอดโดยถูกต้องเพราะมักซ่อนกลวิชา แต่ต้องได้รับอนุญาต

    ที่แรงมาก ๆ ขนาดจารึกว่า ตำรานี้หวงมาก ห้ามนำออกนอกสถานที่เก็บ...

    ถามว่าถ้าฝ่าฝืนละ ถ้าเจอดีภายหลังพอว่า แต่เจอดี จะ ๆ เห็น ๆ สิน่ากลัว

    ตำราที่ว่า ท่านพบแล้ว ...

    ดังเล่า ครูบาท่านนึงเป็นอาจารย์ของครูบาข่าย ขนาดว่าครูบาข่ายละสังขารยังเก็บเหรียญท่านไว้

    ครูบาปัน... ตามประวัติท่านเป็นศิษย์หลวงปู่มั่น ภูริทัตโต และได้ร่วมธุดงค์กับหลวงปู่มั่น ก่อนละสังขารท่านสั่งให้ครูบาเป็งมาบวชสืบต่อดูแลวัด

    ครูบาเป็งก็มาบวช และอยู่วัดองค์เดียวจนละสังขาร แน่นอน ได้รับการยกย่องจากครูบาข่ายว่าจิตท่านดีมาก และที่ปรึกษาก็การันตีว่าท่านพระอริยเจ้าเช่นกัน สืบทอดตำแหน่งจากครูบาปันอาจารย์ท่านอย่างเต็มภาคภูมิ

    ครูบาเป็งก่อนละสังขารถ่ายพลังให้ครูบาชัยจนหมดสิ้น

    วันก่อนที่ปรึกษาเล่า ครูบาชัยให้ไปหา และให้ดูตำรา บอกว่าตำรานี้ปวดหัวมากยากศึกษา ตำราระบุไว้ "ตำรานี้หวงมาก ห้ามนำออกนอกที่เก็บรักษา"

    ที่ปรึกษาก็ไหว้ขอขมา จะนำออกมาศึกษา ผลคือ รถสตาร์ทไม่ติด!!!!

    สุดท้ายก็นำตำราไปเก็บ ว่าวันหลังค่อยมาเอา "รถสตาร์ทติดเลย"

    ท่านบอกผม "โยมคิดว่าไงล่ะเจอแบบนี้ ตื่นเต้นมาก"

    ผมว่า "คงไม่ใช่ตำราสายเมตตามหานิยมแล้วมั่ง"

    ที่ปรึกษา "ไม่ใช่หรอก ตำราเมตตาใครก็ต้องศึกษาได้สิ"

    "แล้วหลวงพี่คิดว่าเป็นวิชาอะไรครับสายไหน"

    "ยังไม่รู้เลยไม่ทันอ่าน ต้องใช้เวลา จะไปค้ดลอกคงต้องเป็นวันๆ "

    ล่าสุด ครูบาชัยเอามาให้เมื่อวาน ตอนแรกจะไป scan แล้ว print มาจะได้อ่านง่ายผลคือ เครื่องprint พัง555 !!!!

    เลย ใช้มือถือ 3 เครื่องถ่ายก็ถ่ายติดได้ไม่กี่หน้า...

    ก็ต้องลุ้นกันต่อไป ว่าจะเป็นวิชาอะไร มีอะไรให้เร้าใจกันต่อ...


     
  13. konun88

    konun88 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มกราคม 2012
    โพสต์:
    4,742
    ค่าพลัง:
    +53,780
    oVZbo9.jpg
    oVZOtD.jpg
    oVZjGJ.jpg

    หลายท่านบูชาตะกรุดหัวใจพระปรมัตถ์ไปแล้ว จึงเฉลยได้ สิ่งมงคลแถมตะกรุดหัวใจพระปรมัตถ์คือ พระผงท้าวมหาพรหมครับ ด้วยว่าตำราระบุให้สร้างพร้อมกัน

    รีวิวกระแสมาแล้วท่านตอบแค่ว่า "ห้อยได้เลย มีญาณครบถ้วน"

     
  14. konun88

    konun88 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มกราคม 2012
    โพสต์:
    4,742
    ค่าพลัง:
    +53,780
    e4bb6c886709a03ebf8427625bdd9774.jpg

    ดังที่รู้กันตำราเก่าแก่ มักซ่อนกลวิชาไว้ และมีอาถรรพ์ร้ายนัก ด้วยมีดวงจิตวิญญาณครูบาอาจารย์รักษา

    ตำราดังเล่าไป ซึ่งด้านหน้าก็บอกไว้ "ตำรานี้หวงยิ่งนัก ห้ามนำออกไป....."

    เมื่อไป scan ก็ เครื่อง print เสีย สตาร์ทรถไม่ติดมั่ง และสร้างความวุ่นวายให้ครูบาชัยกับที่ปรึกษาพอควร

    ตัวหนังสือก็แปลยากมีแต่คราบฝุ่น และอ่านยาก ปัญหาต่อมา...

    ท่านบอก มีการลวงอีก จากที่เห็นก็เป็นใบลานผูกร้อยเชือกไว้ ปรากฎว่าในเล่มร้อยเชือกกับมีการสลับใบลานคืออ่านต่อหน้าใหม่ไม่ต่อเนื่องก็งง

    จนล่าสุดครูบาชัยบอกว่าหน้าอื่นๆ อยู่อีกเล่ม.... คือสลับแผ่นในผูกใบลานไว้ เลยพอเข้าใจ

    ไม่ใช่แปลง่ายๆ นะครับ เพราะตัวหนังสือเก่าแก่มาก และใช้คำแบบโบราณ

    วิชาดังว่า โดยสรุปท่านแปลมา "วิชานี้ร้ายนัก...!!!!"

    ที่คุยล่าสุด คือใช้ร้ายกาจน่ากลัว ครูบาบอกที่ปรึกษาอาจได้มาทำตะกรุดอีก ผมก็งง !!! 555 จะมีตะกรุดอะไรที่น่าสนใจอีกในสายโหด... ก็ค่อยดูกันต่อไปครับ. ถ้าทำตะกรุดวัสดุอุปกรณ์พร้อม.. แผ่นชนวนยังมี
     
  15. konun88

    konun88 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มกราคม 2012
    โพสต์:
    4,742
    ค่าพลัง:
    +53,780
    e4bb6c886709a03ebf8427625bdd9774-jpg.jpg

    อาจสงสัยทำไมวิชาสายโหดเยอะจัง ???

    ดังเล่าไป ลำพูนผ่านศึกสงครามมามากเรียกว่าเคยแทบร้างมาก่อน ช่วงเกิดศึกสงครามมีการนำตำราโบราณไปซ่อนเก็บไว้ในถ้ำก็มี ดังวิชาพญาหมูคำ นั่นครูบาข่ายกับพระผู้ใหญ่ยุคก่อนก็ไปทำพิธีเปิดเอาออกมาจากถ้ำ (บางส่วน)

    การทำพิธีเปิดถ้ำ ก็ไม่ใช่เดิน ๆ ไปหยิบ

    อย่างครูบาทองที่เสกมีดหมอรุ่นแรกก็ได้วิชาจากในถ้ำ

    ช่วงนึง มีการต่อต้านภาษาล้านนา ก็มีการนำตำราไปเผาให้เรียนภาษาไทยกัน ก็มีการนำตำราไปซ่อนไว้ในถ้ำด้วย

    สิ่งสำคัญ วิชาสายเมตตาเราไม่เน้น เราเน้นสายโหด เพราะมีสถานการณ์ที่ต้องใช้

    ผมถาม ดวงจิตรักษาตำราคือใครทำไมแรงจัง ?

    ก็เป็นของครูบาอาจารย์ที่สำเร็จวิชารักษามีมาก่อนครูบาปันอีก และสถานที่เก็บก็เดิมเป็นวังเก่าของเชื้อสายเจ้าเมืองลำพูน ที่ว่าเสกพญาแมลงภู่คำในป่าช้าเจ้านั่นละครับ...
     
  16. เอกรถไฟ

    เอกรถไฟ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    532
    ค่าพลัง:
    +2,093
    โทษครับแมลงภู่ไม้หมดหรือยังครับ ถ้ายังไม่หมดขอบูชา 1 ตัวครับ
     
  17. konun88

    konun88 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มกราคม 2012
    โพสต์:
    4,742
    ค่าพลัง:
    +53,780
    หยุดอารมณ์ชั่วขณะ พระอาจารย์จะมา กทม.ที่เดิมวัดจักรวรรดิ (สามปลื้ม) เพื่อมาคุยธุระสร้างท้าวเวสสุวรรณกับ อ.อ่าง วันศุกร์ที่ 5 นี้ กลับ วันที่ 10 ท่านใดว่างไปสนทนากับท่านได้ คณะ 2 กรุณานัดหมายก่อนเข้าพบ...

     
  18. konun88

    konun88 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มกราคม 2012
    โพสต์:
    4,742
    ค่าพลัง:
    +53,780
    หมดแล้วครับ
     
  19. เอกรถไฟ

    เอกรถไฟ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    532
    ค่าพลัง:
    +2,093
    ขอบคุณครับ
     
  20. พระสารทะ

    พระสารทะ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    1,402
    ค่าพลัง:
    +4,697
    หลวงปู่เหิร ใช่องค์เดียวกันกับหลวงปู่เหิร ปุญญักเขตโต วัดป่าสักภักดีภูริทัต หรือเปล่าครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...