เพื่อการกุศล ด่วน!!!!แรงขลังสะท้านแผ่นดิน หนุมานปราบไตรจักร อุดผงพรายกุมาร อ.กรกฏ เปิดบูชา (หน้า ๙)

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย แก้วนพรัตน์, 13 ธันวาคม 2012.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. แก้วนพรัตน์

    แก้วนพรัตน์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    567
    ค่าพลัง:
    +455
    ปลุกตำนานการสร้างเหรียญ มหายันต์มงคลจักรวาลฟ้าครอบ ครั้งสำคัญในประวัติศาสตร์
    อัญเชิญมหายันต์เทวราช อิติปิโสรัตนมาลา ผสานมนต์เอิกเกริกพระราม เสกขุนกระบี่ปราบเมืองมาร
    ปลุกพญาวานรให้ดิ้นอยู่ไปมาดั่งมีชีวิต บังเกิดเหรียญอันศักดิ์สิทธิ์ทรงฤทธีหาใดปาน
    กรมหลวงชุมพรฯ-หลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน ประทับหนุมานเชิญธง สยบศาตราวุธ


    รุ่น “พระเจ้าปราบไตรจักร”

    ฉลองพระชนมายุ ๑๑ รอบนักษัตร ๑๓๒ ปี

    พลเรือเอก พระเจ้าบรมวงศ์เธอ กรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์


    มหาพิธีพุทธาภิเศก ๙ วาระ พระคณาจารย์นับ ๑,๐๐๐ ร่วมอธิษฐานจิตชนวนมวลสาร
    ประกอบพิธีบวงสรวงใหญ่ บนดินแดนศักดิ์สิทธิ์ จุดศูนย์กลางจักรวาล


    ประกอบพิธีพุทธาภิเศก เทวาภิเศก ครั้งสุดท้าย ในวันเสาร์ ที่ ๒๖ มกราคม ๒๕๕๖

    จัดสร้างโดยมูลนิธิสรรพราเชนทร์ ต.สนามจันทร์ อ.เมือง จ.นครปฐม

    วัตถุประสงค์ในการจัดสร้าง
    ๑.เพื่อนำไปแจกทหารตำรวจปฏิบัติหน้าที่ ๓ จังหวัดชายแดนภาคใต้
    ๒.เพื่อสมนาคุณแก่ผู้สมทบทุนสร้างพระวิหารบูรพาจารย์ในบริเวณพระวิหารเสด็จเตี่ยกรมหลวงชุมพรฯ จ.นครปฐม
    ๓.เพื่อสมทบทุนกองทุนช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติ และบรรเทาสาธารณะภัย ในประเทศไทย


    สำนักแห่งต้นกำเนิด เหรียญมหายันต์มงคลจักรวาลฟ้าครอบ
    จดหมายเหตุในการจัดสร้าง​


    ศุภมัสดุ พระพุทธศาสนยุกาล นับจำเดิมแด่องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า เสด็จดับขันธปรินิพพาน ล่วงแล้วได้ ๒๕๕๕ พรรษา ปัจจุบันสมัย ธันวาคมมาส สุรทินที่ ๑๙ พุธวาร เป็นวารดิถีมงคล ประจวบสมัย ที่พลเรือเอก พระเจ้าบรมวงศ์เธอ กรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์ พระองค์เจ้าอาภากรเกียรติวงศ์ พระราชโอรสองค์ที่ ๒๘ แห่งพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ ๕ ครบรอบพระชนมายุ ๑๑ รอบ ๑๓๒ พรรษา เกล้าฯคณามูลนิธิสรรพราเชนทร์ จึ่งจัดสร้างเหรียญที่รฤก ฉลองพระชนมายุแห่งพระองค์ฯ เพื่อมอบเป็นขวัญแลกำลังใจแด่ ทหารหาญผู้ปกปกอธิปไตย พร้อมทั้งผู้ประกอบศรัทธาปสาทะ โดยทั่ว ให้ได้เป็นที่ยึดเหนี่ยว ตั้งมั่นในคุณความดี ตลอดนิจนิรันดร์ บังเกิดเหรียญมหายันต์มงคลจักรวาลฟ้าครอบอันวิเศษพิสดาร อัญเชิญพระฉายของพระองค์อันศักดิ์สิทธิ์ แล อาราธนาบูรพาจารย์ หลวงพ่อเงิน พุทธโชติ แห่งโพทะเล ประทับมาเหนือ กำแหงหนุมานเชิญธงอันทรงฤทธิ์เดชเดชา สถาปนา นามว่า “พระเจ้าปราบไตรจักร” เมื่อสร้างสำเร็จเสร็จโดยสิ้นทั้งปวงแล้ว ได้กราบอาราธนาพระสงฆ์เจ้าองค์เฒ่า ทั่วขอบเขตประเทศสยาม ร่วมน้อมกมลมานอธิษฐานจิต เหล่าพราหมณ์บัณฑิตก็สาธยายมหามนต์อัญเชิญเทพาเข้ารักษาเหรียญ ผู้ทรงพหูสูตอ่านพระเวทย์เอิกเกริกพระรามเสกขุนกระบี่ปราบเมืองมาร ปลุกพญาวานรให้ดิ้นอยู่ไปมาดั่งมีชีวิต บังเกิดเหรียญอันศักดิ์สิทธิ์ทรงฤทธีหาใดปาน

    จากกระแสความนิยม ของวงการพระเครื่องและประชาชนในเรื่องอิทธิฤทธิ์ปาฏิหาริย์ แคล้วคลาดคงกระพัน ของเหรียญมหายันต์มงคลจักรวาลฟ้าครอบ ทุกรุ่นที่ทางมูลนิธิสรรพราเชนทร์ จัดสร้าง เป็นที่เลื่องลือไปทั่ว ปัจจุบันเหรียญทุกรุ่นสนนราคากันอย่างสูง พร้อมทั้งเหรียญมหายันต์ที่จัดสร้างทุกวาระนั้น ทางมูลนิธิฯได้นำไปแจกจ่ายแก่ทหารที่ปฏิบัติ หน้าที่ ๓ จังหวัดชายแดนภาคใต้ โดยมอบผ่านแม่ทัพภาค ๔ ด้วยทุกครั้ง เหล่าทหารหาญที่ได้รับเหรียญมหายันต์ไป ต่างแคล้วคลาดจากภยันตรายทั้งปวง อย่างปาฏิหาริย์ จนเป็นที่เลื่องลือเล่าขานกันจนถึงปัจจุบัน ในวารดิถี ปีมงคลสมัย ครอบรอบพระชนมายุ เสด็จเตี่ยฯ ๑๑ รอบ ๑๓๒ ปี พุทธศักราช ๒๕๕๕ นี้ ทางคณะกรรมการมูลนิธิฯ จึงมีมติ พร้อมใจกันจัดสร้างเหรียญมหายันต์มงคลจักรวาลฟ้าครอบ ขึ้นอีกครั้ง ซึ่งถือเป็นวาระที่พิเศษที่สุด เพื่อวัตถุประสงค์หลักโดยนำไปแจกเพื่อเป็นมิ่งขวัญกำลังใจ แก่เหล่าทหารผู้ปฏิบัติหน้าที่รักษาอธิปไตย ให้เพียงพอกับเหล่าทหารที่ยังไม่ได้เหรียญมหายันต์รุ่นก่อน อีกทั้งยังเป็นการแพร่ขยายพระเกียรติคุณขององค์เสด็จเตี่ยกรมหลวงชุมพรฯ อัญเชิญบารมีของพระองค์ท่านได้ทรงช่วย คุ้มครองภยันตรายเหล่าทหารผู้มีความจงรักภักดีเสียสละเลือดเนื้อเพื่อประเทศชาติ และอภิบาลรักษาเขตแดนของประเทศไทยให้ดำรงคงอยู่สืบไป พร้อมกันนั้นยังเปิดโอกาสให้ประชาชนทั่วไปได้มีโอกาสบูชาเป็นที่ระลึก ในคราวฉลองพระชนมายุ ครบ ๑๑ รอบ๑๓๒ ปีของพระองค์อีกด้วย เพื่อนำเงินที่รับบริจาคไปจัดสร้าง พระวิหารฯบูรพาจารย์ของพระองค์ท่านที่ทางมูลนิธิฯได้ดำเนินการหล่อเอาไว้ จำนวนพระมหาเถราจารย์ ถึง ๙ รูปด้วยกัน ในบริเวณพระวิหารเสด็จเตี่ยกรมหลวงชุมพรฯ ต.สนามจันทร์ จ.นครปฐม ให้ประชาชนทั่วไปได้สักการะเป็นที่ยึดเหนี่ยวจิตใจสืบไป
    การสร้างเหรียญมหายันต์มงคลจักรวาลฟ้าครอบ รุ่นที่ ๔ “พระเจ้าปราบไตรจักร” ในครั้งนี้นั้น ทางมูลนิธิฯ ได้ตั้งใจเป็นอย่างยิ่งในการรังสรรค์ เหรียญอันวิเศษ ให้งดงามที่สุด โดยอาจารย์กรกฏ เทวสถิตย์ ประธานมูลนิธิสรรพราเชนทร์ เป็นผู้ออกแบบ เป็นรูปทรงอาร์ม อัญเชิญพระรูปเสด็จเตี่ยฯครึ่งกระองค์ อิริยาบถหันพระพักตร์ ใต้พระรูปมีลายพระหัตถ์ “อาภากร” (ลายเซ็น)ของพระองค์ท่าน หมายถึง แสงสว่างแห่งพระอาทิตย์ บันดาลความคล่องแคล่วอุดมสมบูรณ์ยศอำนาจบารมี รายล้อมด้วยอักขระเลขยันต์ต่างๆนั้น ได้ผูกพระยันต์มหายันต์มงคลจักรวาลฟ้าครอบ ซึ่งถือว่าเป็นยันต์องค์ครู ที่พระเดชพระคุณ พระครูวิมลคุณากร หลวงปู่ศุข แห่งวัดปากคลองมะขามเฒ่า เป็นผู้เห็นความศักดิ์สิทธิ์ ของพระคาถาอิติปิโสรัตนมาลา โดยนำพระคาถาในห้องพระพุทธคุณ มารจนาผูกเป็นพระยันต์อันแสนพิสดาร พร้อมทั้งอัญเชิญพระคาถาประจำพระองค์เสด็จเตี่ยฯ อ้างถึงอำนาจพระพุทธคุณของพระพุทธเจ้าทั้ง ๕ พระองค์ และยันต์เฑาะทรหด ซึ่งเป็นยันต์ที่เสด็จเตี่ยฯพระองค์ท่านใช้อยู่เป็นประจำ แม้แต่หลวงพ่อคง แห่งวัดบางกะพ้อมท่านก็ใช้ยันต์ตัวนี้จารกระหม่อมผู้ศิษย์ผู้ใกล้ชิด ด้วยขมิ้นชัน เพื่อเป็นคงกระพันมหาอุตม์ พระคาถา และยันต์เฑาะมหาอุด ของหลวงปู่บุญ วัดกลางบางแก้วทรงอิทธิคุณในด้านมหาอุดยิงไม่ออก ยันต์ธาตุทั้ง ๔ เป็นที่ก่อเกิดของสรรพสัตว์ พระคาถานวหรคุณทั้ง ๙ หัวใจพระอภิธรรม ซึ่งเป็นคุณธรรมอันยิ่งใหญ่ขององค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธะเจ้า ไม่มีธรรมใดจะเหนือธรรมของพระพุทธองค์ หัวใจพระรัตนตรัย หัวใจมหาเศรษฐี พระคาถาเรียกลาภสักการะ และพร้อมกับได้เดินอักขระ ธาตุทั้ง ๔ โดยอนุโลม และปฏิโลม (เดินหน้า-ถอยหลัง-สับหว่างพระคาถา)ยันต์พุทธอุดม้วนโลก ตามตำราหลวงปู่ศุข และเดินยันต์ธาตุลม อันเป็นพระคาถาที่สำคัญในตำราพระยันต์จักรวาลฟ้าครอบ พร้อมกันนั้นได้นำพระคาถาเทพศาตราทั้ง ๕ ประการของหลวงพ่อเดิม แห่งวัดหนองโพธิ์ พระคาถานี้ทรงฤทธานุภาพเป็นอย่างยิ่ง ต่อกรได้ทั้งภูตผีปีศาจและคุณไสยมนต์ดำ คุณผีคุณคน ลมเพลมพัด เคราะห์เข็ญเวรภัยทั้งหลายทั้งปวง ท่านพระครูนิวาสธรรมขันธ์หรือหลวงพ่อเดิม พุทธสโร แห่ง วัดหนองโพธิ์ อ.ตาคลี จ.นครสวรรค์ จึงนำมาปลุกเสกบรรจุลงในมีดหมอของท่านจนศักดิ์สิทธิ์ลือลั่นไปทั่วแผ่นดิน ท่านเคยบอกว่าคุณไสยเป็นของแหลมคมที่ถูกส่งมาเพื่อทำลายชีวิตของผู้มีเคราะห์ เมื่อจะตัดมันก็ต้องใช้ของที่มีคมเช่นกันจึงจะตัดขาด ดังนั้น อาวุธทั้ง ๕ อย่างดังกล่าวมาจึงมีอานุภาพพอที่จะต่อต้านได้ “คาถาอาวุธ ๕ ประการ” ฉบับเต็มสูตรของหลวงพ่อเดิม พุทธสโร ซึ่งได้คัดลอกจากสมุดข่อยที่หลวงพ่อเดิมท่านจดไว้ด้วยลายมือของท่านเอง นำมาบรรจุไว้ในเหรียญอย่างครบถ้วนไม่ขาดตกบกพร่องแม้แต่ตัวเดียว อัญเชิญมาสถิตบนเหรียญ และยันต์ห้ามอาวุธ อะมหาอุตม์ ยันต์วิรุฬจำบัง ยันต์มหาปราบ ของหลวงพ่อคง วัดบางกะพ้อมที่ลือเลื่อง นะปถมังบังเกิดทรัพย์ นะอุณาโลมเมตตา นะเทพรำลึก นะมหาเศรษฐี ยันต์พระพุทธเจ้าตรัสรู้ นะพระเจ้าเปล่งรัศมี
    ส่วนด้านหลังเหรียญนั้น ได้อัญเชิญ บูรพาจารย์ในองค์เสด็จเตี่ยฯ คือ หลวงพ่อเงิน พุทธโชติ แห่งโพทะเล จ.พิจิตร ซึ่งผู้คนให้ความศรัทธาอย่างยิ่ง ๑ ในพระอริยสงฆ์ผู้ทรงคุณวิเศษ ในอดีต ประทับมาเหนือหนุมานเชิญธง ตัว ๙ หากจะกล่าวถึง หนุมานนั้น เป็นทหารเอกของพระราม ผู้ซึ่งเป็นโอรสของพระพายกับนางสวาหะ ถือกำเนิดตามคำบัญชาของพระอิศวร เมื่อพระอิศวรรู้ว่านางสวาหะต้องคำสาปของนางกาลอัจนาผู้เป็นแม่ จึงมีเทวบัญชาให้พระพาย พัดเอากำลังแห่งพระองค์และเทพศาสตราวุธของพระองค์ เข้าสู่ท้องของนางสวาหะที่ถูกสาป อันได้แก่ คทาเพชรเป็นสันหลังตลอดหาง ตรีเพชรเป็นลำตัว มือและเท้า จักรแก้วเป็นศีรษะ นางจึงตั้งครรภ์ นางสวาหะตั้งท้องอยู่นาน ๓๐ เดือน จึงได้คลอดออกมาทางปากเป็นวานรเผือก ครั้นพอคลอดออกมา หนุมานก็ตัวโตเท่ากับลิงอายุได้ ๑๖ ปี ตรงกับวันอังคาร เดือนสาม ปีขาล

    "ลักษณะพิเศษของหนุมานคือ มีเขี้ยวแก้วอยู่กลางเพดานปาก มีกุณฑลขนเพชร สามารถแผลงฤทธิ์ให้มี ๔ หน้า ๘ กร และหาวเป็นดาวเป็นเดือนได้ ใช้ตรีเพชร (สามง่าม) เป็นอาวุธประจำตัว มีความเก่งกล้ามาก สามารถแปลงกายหายตัวได้ ทั้งยังอยู่ยงคงกระพัน หนุมานมีชื่ออีกอย่างหนึ่งว่า วายุบุตร (บุตรของพระพาย) ต่อมาพระพายได้พา หนุมานไปเข้าเฝ้าพระอิศวร พระอิศวรประทานพรให้ว่า แม้หนุมานถูกอาวุธใดของศัตรูจนสลบไป หรือเสียชีวิตก็ดี เมื่อพระพายพัดมาถูกกายก็จะฟื้นคืนสติขึ้นมาอีก และบอกคาถาแปลงกายหายตัวให้แก่หนุมาน พร้อมกับให้หนุมานและชมพูพานลิงที่พระอิศวรทรงชุบขึ้นมา ไปอยู่เมืองขีดขินกับพาลี และสุครีพผู้เป็นน้า เป็นทหารเอกของพระราม ช่วยรบจนสิ้นศึกสงคราม"
    ด้วยคุณสมบัติและลักษณะที่โดดเด่น เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของหนุมาน บรรดาพระเกจิอาจารย์ยุคเก่าท่านจึงนิยมนำเอารูปของหนุมานมาผูกเข้ากับอักขระเลขยันต์ และกำกับด้วยคาถาอาคม เพื่อหวังผลให้เกิดอานุภาพมหาศาล โดยกำหนดให้มีคาถาอาคมกำกับเป็นการเฉพาะดังเช่น หนุมาน ๔ กร เชิญธงทรงฤทธิ์ ได้แปลงจากหนุมานตัวที่ ๙ ซึ่งถือว่าเป็นหนุมานตัวที่แรง ซึ่งเป็นตำรับวิชาดั้งเดิมของหลวงปู่ทองสุข วัดโตนดหลวง มักจะให้ผลในทางอิทธิฤทธิ์แบบครอบจักรวาล ไม่ว่าจะเป็นมหาอุตม์ อยู่ยงคงกระพันชาตรี มหาอำนาจ มหากำลังรวมไปถึงการเป็นเครื่องรางในทางเสน่ห์เมตตามหานิยม ลักษณะอัญเชิญธงนำทัพก็มีความหมายแฝงว่า เป็นตบะมีอำนาจ เป็นผู้นำ สัญลักษณ์ของชัยชนะ สะกดศาตราวุธทั้งปวงโดยสิ้น พร้อมกันนั้นได้อัญเชิญพระคาถาทั้งหลายมารายล้อม เพื่อเป็นกำแพงพุทธคุณปกป้องคุ้มครองบันดาลโชคลาภแก่ผู้บูชาอีกด้วย อาทิเช่น คาถาอันวิเศษ ของหลวงพ่อเงิน พุทธโชติ ที่สามารถสยบศัตรูหมู่มาร ที่ท่านมอบให้แก่เสด็จเตี่ยฯ ไว้ภาวนา แม้แต่ชาวฝรั่งในสมัยนั้นเคยเห็นฤทธิ์เดชอานุภาพสามารถ หยุดลูกปืน ของพระคาถานี้ ที่เสด็จเตี่ยฯท่านทรงได้รับถ่ายทอดมา พร้อมทั้งคาถาห้ามอาวุธ อันเลื่องลือ คาถาห้ามธาตุ ของหลวงปู่ศุข พระคาถาเทวธรรม พระคาถาพระเจ้าสิบชาติ คาถากันอาวุธ ยันต์กันโจร ของหลวงพ่อจง วัดหน้าต่างนอก คาถาของหลวงพ่อพิธ วัดฆะมัง ใช้ลง “ตะกรุดคู่ชีวิต” ที่โด่งดังเป็นเอกลักษณ์ พระคาถาและยันต์บทนี้มีอานุภาพมากมายนัก ขนาดที่ว่าเมื่อจารลงตะกรุดแล้วตำราระบุไม่ต้องเสก ให้ทดลองยิงได้เลย และบทสุดท้ายเป็นคาถาห้ามปืน หากฝืนยิงลูกปืนก็ขัดกระบอก “คา” ลำกล้องอยู่นั่นเอง พระคาถาหยุดอาวุธ นะทรหด ของหลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม รายล้อมรอบเหรียญ พร้อมทั้งอัญเชิญหัวใจพระคาถาต่างๆของ บรรดาพระเถราจารย์ชื่อดังยุคอดีต อาทิเช่น ยันต์ นะอุดปากกะบอกปืน นะปฐมกัป นะทรงแผ่นดิน นะไตรภพ นะฉัตรเพชร นะตรีเพชร นะภุชงค์ซ่อนหาง มาสถิตยังเหรียญมหายันต์มงคลจักรวาลฟ้าครอบรุ่นนี้ ซึ่งมีนัยยะในการจัดสร้างเพื่อทรงคุณวิเศษ ปกปักรักษาคุ้มครองภยันตรายทั้งรอบทิศให้แก่ผู้อาราธนา ได้ขลังดังอัศจรรย์

    จึงถือได้ว่าเหรียญนี้ เป็นที่สุดของเหรียญมหายันต์ฯ ด้วยพุทธศิลป์อันสวยสดงดงามหาที่ใดปาน ประกอบทั้งอัญเชิญสิ่งศักดิ์สิทธิ์ พระคาถาอันแสนวิเศษพิสดาร ยากที่จะหาวัตถุใดๆเสมอเหมือน พร้อมกันนั้นยังได้เลือกเฟ้นเนื้อชนวนมวลสาร แผ่นพระยันต์ที่บังคับตามตำราการสร้างเหรียญมหายันต์ตามฉบับ สำนักวัดมะขามเฒ่าในอดีต ได้รับความเมตตา จากพระมหาเถราจารย์ชื่อดังในยุคปัจจุบัน จรดจารแผ่นพระยันต์ให้เป็นจำนวนมาก อาทิเช่น แผ่นยันต์จักรพรรดิ หลวงพ่อเฉลิม วัดพระญาติ หลวงพ่อเพี้ยน วัดเกริ่นกฐิน หลวงพ่อผล วัดหนองแขม หลวงพ่อแม้น ศิษย์พุทธาคมหลวงพ่อจง วัดหน้าต่างนอก หลวงพ่ออิฏฐ์ วัดจุฬามณี หลวงพ่อพระมหาสุรศักดิ์ วัดประดู่ หลวงพ่อใจ วัดพระยาญาติ(ปากง่าม) หลวงพ่อติ๋ว วัดมณีชลขันธ์ ฯลฯ และแผ่นยันต์ ๑๐๘ นะ ๑๔ ตามตำรับวัดสุทัศน์เทพวราราม รวมแผ่นพระยันต์ที่มารวมหล่อหลอมในการจัดสร้างครั้งนี้ นับ ๑,๐๐๐ แผ่นด้วยกัน ที่สำคัญกว่านั้นยังได้รับเนื้อชนวนเนื้อโลหะเก่าๆของพระคณาจารย์ในยุคอดีต อาทิเช่น ตะกรุดหลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน โดยได้รับมอบจากประธานมูลนิธิฯ ที่ท่านครอบครองเป็นสมบัติส่วนตัวท่าน ได้สละมาร่วมหล่อหลอมในครั้งนี้ พร้อมทั้งตะกรุดเก่า ของหลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า ตะกรุดหลวงพ่อคง วัดบางกะพ้อม แผ่นยันต์ตะกั่ว หลวงปู่บุญ วัดกลางบางแก้ว หลวงพ่ออุตตมะ วัดวังวิเวการาม หลวงพ่อตัด วัดชายนา เทพเจ้าตะกรุดหยุดลูกปืนอันโด่งดัง หลวงปู่ทิม แห่งวัดพระขาว แผ่นยันต์หลวงปู่อุ้น วัดตาลกง หลวงพ่อยิด วัดหนองจอก ฯลฯพร้อมทั้งชนวนเหรียญมหายันต์ ทุกรุ่นที่จัดสร้างมานำมาร่วมหล่อหลอมด้วย โดยได้ทำการแบ่งแยกเนื้อชนวนโลหะที่ได้หล่อผสมตามประเภทเนื้อโลหะที่จัดสร้างต่างๆทุกเนื้อเลยทีเดียว โดยเฉพาะ เนื้อตะกั่วนั้น ได้นำชนวนลูกสะกดตะกั่วอวนเจ้าสมุทร ของหลวงพ่อเกตุ วัดเกาะหลัก อันลือชา ผสมกับ ลูกสะกด หลวงพ่อเนื่อง วัดจุฬามณี และพระกรุท่ากระดาน จ.กาญจนบุรี เป็นส่วนผสมหลัก ส่วนเนื้อชนวนสำริดนั้น ได้นำเนื้อก้นเบ้าหลอมทุกเนื้อนำมาผสมกัน และที่สำคัญยังได้รับความเมตตา จากหลวงพ่ออิฐ วัดจุฬามณี ได้มอบชนวน แผ่นยันต์จักรพรรดิตราธิราช แผ่นยันต์โสฬสมหามงคล แผ่นยันต์วิรุฬจำบัง ตะกรุดหัวใจโลกธาตุ หลวงพ่อเนื่อง และเหรียญท้าวเวสสุวรรณปี ๔๕ อันโด่งดังที่เหรียญของท่านรุ่นนี้ สามารถสยบระเบิดทำให้ทหารรอดตายมาแล้ว มาเป็นส่วนผสมหลักในการจัดสร้าง เนื้อชนวนสัมฤทธิ์หมื่นยันต์ และด้วยความต้องการให้มวลสารที่ศักดิ์สิทธิ์มีความเข้มข้นเปี่ยมไปด้วยพุทธคุณสุดขลังที่สุดในแผ่นดิน ในแต่ละเนื้อนั้น จึงจัดสร้าง จำนวนน้อยมาก เพื่อให้เหรียญแต่ละเหรียญทรงความศักดิ์สิทธิ์อย่างเข้มขลัง ที่สุดในแผ่นดิน สมดังคำที่หลวงปู่ทิม วัดพระขาว เทพเจ้าแห่งบาล ได้ปรารภไว้ ในหมู่คณะกรรมการมูลฯในครั้งกระนั้นว่า “จะเกิดมหิทธานุภาพมาก แล้วจะไม่มีเหรียญใดดีกว่าเหรียญนี้ ไปเอายันต์หลวงปู่ศุขมาใส่นะ แล้วอัญเชิญครูบาอาจารย์ท่านมาช่วยด้วย แล้วเสกที่นี่นะ จะดีเหมือนเสกในโบสถ์วัดสุทัศน์ ใจเย็นๆค่อยๆหามวลสารดีๆมาทำ จะได้ช่วยคนได้”


    หมายเหตุ เนื่องจากที่ผ่านมา มีผู้แสวงหาผลประโยชน์ในทางมิชอบ โดยการปลอมเหรียญ ทุกรุ่นที่ทางมูลนิธิฯจัดสร้างขึ้น ในครั้งนี้ ได้จำแนกการจัดสร้างเนื้อต่างๆ และตอกโค๊ตตำแหน่งแห่งที่ต่างกัน บางเนื้อตอก โค๊ตถึง ๓ ตำแหน่ง ยันต์ อะมหาอุตม์ ยันต์ นะครอบจักรวาล ยันต์อิรัตนมาลา อย่างชัดเจน จะได้เป็นเครื่องชี้ขาด ว่าเหรียญนี้จัดสร้าง จากเนื้อโลหะชนิดใด จำนวนการสร้างเท่าไร เพื่อป้องกันการปลอมแปลง ให้บรรดาผู้ที่ศรัทธาทราบโดยละเอียด

    ประกอบพิธีมหาพุทธาภิเศก มังคลาภิเศก รวม ๙ วาระ และทำพิธีบวงสรวงขออนุญาติจัดสร้าง ณ พระตำหนักวังสน (นางเลิ้ง) และพิธีบวงสรวง ณ เทือกเขาพนมบาเค็ง ในตำแหน่งศูนย์กลางจักรวาล ตามคติพราหมณ์ยุคพระนคร ประเทศกัมพูชา
    ๑.พิธีพุทธาภิเศก ชนวนมหายันต์ ณ พระวิหารเสด็จเตี่ยฯ เนื้อสำริดองค์ใหญ่ที่สุด จ.นครปฐม
    ๒๓ มิถุนายน ๒๕๕๕
    ๒.พุทธาภิเศก ณ วัดจุฬามณี จ.สมุทรสงคราม โดยพระคณาจารย์ ๑๗ รูป ๘ สิงหาคม ๒๕๕๕
    ๓.พุทธาภิเศก ณ วัดบางกะพ้อม จ.สมุทรสงคราม โดยพระคณาจารย์ ๑๙ รูป ๒๐ ตุลาคม ๒๕๕๕
    ๔.พุทธาภิเศก ณ วัดจุฬามณี จ.สมุทรสงคราม โดยพระคณาจารย์ ๒๖ รูป ๒-๓ พฤศจิกายน ๒๕๕๕
    ๕.ประกอบพิธีพราหมณ์ อ่านโองการเอิกเกริกพระราม ชุบหนุมานเชิญธง
    อัญเชิญเทพยดาอารักษ์ เข้ามารักษาเหรียญ ๑๙ ธันวาคม ๒๕๕๕ วันคล้ายประสูติเสด็จเตี่ยฯ
    ณ พระวิหารเสด็จเตี่ยฯ เนื้อสำริดองค์ใหญ่ที่สุด จ.นครปฐม
    ๖.พุทธาภิเศก ณ วัดจุฬามณี จ.สมุทรสงคราม โดยพระคณาจารย์ ๑๙ รูป ๒๓ ธันวาคม ๒๕๕๕
    ๗.พุทธาภิเศกดี่ยว โดย พระอาจารย์ใจ ฐิตาจาโร วัดพระยาญาติ (ปากง่าม) ตลอด ๑ เดือนเต็ม
    ๘.ประกอบพิธีมังคลาภิเศก สถาปนา สมโภชน์ เหรียญมหายันต์ฯ ครั้งสุดท้าย
    อธิษฐานจิต โดย หลวงพ่ออิฏฐ์ ภทฺทจาโร วัดจุฬามณี และ หลวงพ่อพระมหาสุรศักดิ์ อติสักโข
    วัดประดู่ หลวงพ่อใจ ฐิตาจาโร วัดปากง่าม ณ พระวิหารเสด็จเตี่ยกรมหลวงชุมพรฯ จ.นครปฐม
    ๙.ประกอบพิธีมังคลาภิเศก สถาปนา สมโภชน์ เหรียญมหายันต์ฯ ครั้งสุดท้าย
    อธิษฐานจิต โดย หลวงพ่อฟู วัดบางสมัคร หลวงพ่อเพี้ยน วัดเกริ่นกฐิน
    ณ พระวิหารเสด็จเตี่ยกรมหลวงชุมพรฯ จ.นครปฐม(ทางไปศาลากลาง จังหวัด)
    ในวันเสาร์ ที่ ๒๖ มกราคม ๒๕๕๖


    ออกให้บูชาหลังจากพิธีมังคลาภิเศก เสร็จสิ้น เป็นต้นไป ​


    หลังจากนั้น เปิดให้บูชาทางไปรษณีย์ และศูนย์พระเครื่องชั้นนำทั่วประเทศ​


    ผู้ที่มาร่วมพิธีในวันงาน แจกพระผงมหายันต์ เนื้อผงมหาราชรัตนมาลา รุ่นแรก ฟรี!!!!
    สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่กองประชาสัมพันธ์ มูลนิธิสรรพราเชนทร์
    086-7538828 , 089-2094295​



    พระคาถาอาราธนาคุณวิเศษของเหรียญ ใช้คาถา อิ ในอิติปิโสรัตนมาลา ดังนี้
    “อิทธิวิกุพพะกัตตาโร อิทธิกาโรประกาสิโต
    อิทธิฤทธิกะโรกะโร อิทธิการังนะมามิหัง”
    คาถาหลวงพ่อเงิน พุทธโชติ วัดบางคลาน
    “พุทโธ โจระจังงัง พันธัง อย่าอย่านะ อะอะโส นะโมพุทธายะ”​


    สั่งจอง หรือบูชาทางไปรษณีย์ในนาม คุณมัณฑนา ธีรพงศาเจริญ ตู้ ปณ. 28 ปณศ.รังสิต จ.ปทุมธานี 12130 โทร.089-2094295 บูชาผ่านบัญชีธนาคาร โอนเงินเข้าบัญชี ธ.ไทยพาณิชย์ สาขา ย่อยปากคลองตลาด 1 นายกรกฏ ศรีเจริญ ออมทรัพย์ เลขที่ 262-201265-5 พร้อมแฟกส์หลักฐานการโอนเงิน(Pay IN) มาพร้อมรายการเหรียญที่บูชา และชื่อที่อยู่ เบอร์โทร ของท่านโดยละเอียด มาที่ สำนักงานมูลนิธิสรรพราเชนทร์ โทรสาร 034-756316 เพื่อส่งเหรียญกลับ ทุกกรณี ช่วยค่าจัดส่ง ครั้งละ ๖๐ บาท (กรณีบูชาพระผงจำนวนมาก กรุณาโทรสอบถามค่าจัดส่ง)​


    สอบถามประชาสัมพันธ์มูลนิธิสรรพราเชนทร์ 086-7538828, 089-2094295
    ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/ Korakod Srijaloen (มูลนิธิสรรพราเชนทร์)
    บูชาวัตถุมงคลได้ตั้งแต่หลังพิธีมังคลาภิเศก เป็นต้นไป จนกว่าจะหมด ศูนย์พระเครื่องบูชาวัตถุมงคล ได้ตั้งแต่วันที่ ๑ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๖ เป็นต้นไป ขอสงวนสิทธิ์ในการเลือกหมายเลข
    เนื่องจากสร้างจำนวนน้อยกรุณาโทรสอบถามก่อนการโอนเงินทุกรายการ



    สั่งจองได้ที่กระทู้นี้ได้เลยครับผม

    วิธีการจองเช่นเดิมครับ โพสจองในกระทู้ โอนเงินบริจาคบูชาเหรียญ
    ยืนยันการโอนเงิน และแจ้งที่อยู่ในการจัดส่ง


    บูชาผ่านบัญชีธนาคาร โอนเงินเข้าบัญชี ธ.ไทยพาณิชย์ สาขา ย่อยปากคลองตลาด 1 นายกรกฏ ศรีเจริญ ออมทรัพย์ เลขที่ 262-201265-5 ​
    หลังพิธีพุทธาภิเศก ๒๖ มกราคม ๒๕๕๖ ทางเจ้าหน้าที่จะรีบจัดส่งครับ​
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 1.jpg
      1.jpg
      ขนาดไฟล์:
      144.3 KB
      เปิดดู:
      1,262
    • 2.jpg
      2.jpg
      ขนาดไฟล์:
      143.3 KB
      เปิดดู:
      803
    • 3.jpg
      3.jpg
      ขนาดไฟล์:
      147.3 KB
      เปิดดู:
      646
    • 4.jpg
      4.jpg
      ขนาดไฟล์:
      143.2 KB
      เปิดดู:
      1,309
    • 5.jpg
      5.jpg
      ขนาดไฟล์:
      141.5 KB
      เปิดดู:
      664
    • 6.jpg
      6.jpg
      ขนาดไฟล์:
      146.4 KB
      เปิดดู:
      626
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 กันยายน 2013
  2. แก้วนพรัตน์

    แก้วนพรัตน์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    567
    ค่าพลัง:
    +455
    ๑.เนื้อทองคำ เนื้อทองบริสุทธิ์ น้ำหนัก 24 กรัม

    ๑.เนื้อทองคำ เนื้อทองบริสุทธิ์ น้ำหนัก 24 กรัม มีหมายเลขกำกับ ตอกโค๊ต 3 ตำแหน่ง มีใบรับประกัน จัดสร้างตามจำนวนจองไม่เกิน
    19 เหรียญ บูชา 49,999
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 557.jpg
      557.jpg
      ขนาดไฟล์:
      145.8 KB
      เปิดดู:
      422
    • 29.jpg
      29.jpg
      ขนาดไฟล์:
      147.8 KB
      เปิดดู:
      380
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 ธันวาคม 2012
  3. แก้วนพรัตน์

    แก้วนพรัตน์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    567
    ค่าพลัง:
    +455
    ๒.เนื้อเงินบริสุทธิ์ ลงยาราชาวดี สีแดง หน้ากากทองคำ

    ๒.เนื้อเงินบริสุทธิ์ ลงยาราชาวดี สีแดง หน้ากากทองคำ มีหมายเลขกำกับ ตอกโค๊ตพิเศษ จัดสร้างเพื่อสมนาคุณ ประธานผ้าป่าฯสร้างศาลาฯ
    มีใบ รับประกัน จัดสร้าง 59 เหรียญ บูชา 4,999
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 23.jpg
      23.jpg
      ขนาดไฟล์:
      149.7 KB
      เปิดดู:
      392
    • 24.jpg
      24.jpg
      ขนาดไฟล์:
      144.3 KB
      เปิดดู:
      339
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 ธันวาคม 2012
  4. แก้วนพรัตน์

    แก้วนพรัตน์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    567
    ค่าพลัง:
    +455
    ๓.เนื้อเงินบริสุทธิ์ หน้ากากทองคำ 2 ด้าน

    ๓.เนื้อเงินบริสุทธิ์ หน้ากากทองคำ 2 ด้าน มีหมายเลขกำกับ ตอกโค๊ต 3 ตำแหน่ง มีใบ รับประกัน จัดสร้าง 99 เหรียญ บูชา 3,999
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 25.jpg
      25.jpg
      ขนาดไฟล์:
      148.7 KB
      เปิดดู:
      1,080
    • 26.jpg
      26.jpg
      ขนาดไฟล์:
      140.8 KB
      เปิดดู:
      408
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 ธันวาคม 2012
  5. แก้วนพรัตน์

    แก้วนพรัตน์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    567
    ค่าพลัง:
    +455
    ๔.เนื้อเงินบริสุทธิ์

    ๔.เนื้อเงินบริสุทธิ์ มีหมายเลขกำกับ ตอกโค๊ต 3 ตำแหน่ง มีใบรับประกัน จัดสร้าง 99 เหรียญ บูชา 2,000
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 16.jpg
      16.jpg
      ขนาดไฟล์:
      146.9 KB
      เปิดดู:
      315
    • 17.jpg
      17.jpg
      ขนาดไฟล์:
      147 KB
      เปิดดู:
      285
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 ธันวาคม 2012
  6. แก้วนพรัตน์

    แก้วนพรัตน์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    567
    ค่าพลัง:
    +455
    ๕.เนื้อนวะโลหะ หน้ากากทองคำ 2 ด้าน

    ๕.เนื้อนวะโลหะ หน้ากากทองคำ 2 ด้าน มีหมายเลขกำกับ ตอกโค๊ต 2 ตำแหน่ง มีใบรับประกัน จัดสร้าง 99 เหรียญ บูชา 2,999
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 32.jpg
      32.jpg
      ขนาดไฟล์:
      147.6 KB
      เปิดดู:
      284
    • 104.jpg
      104.jpg
      ขนาดไฟล์:
      146.9 KB
      เปิดดู:
      421
  7. แก้วนพรัตน์

    แก้วนพรัตน์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    567
    ค่าพลัง:
    +455
    ๖.เนื้อนวะโลหะ หน้ากากเงิน 2 ด้าน มีหมายเลขกำกับ

    ๖.เนื้อนวะโลหะ หน้ากากเงิน 2 ด้าน มีหมายเลขกำกับ ตอกโค๊ต 3 ตำแหน่ง มีใบรับประกัน จัดสร้าง 299 เหรียญ บูชา 1,000
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 30.jpg
      30.jpg
      ขนาดไฟล์:
      143.2 KB
      เปิดดู:
      274
    • 31.jpg
      31.jpg
      ขนาดไฟล์:
      147.4 KB
      เปิดดู:
      300
  8. แก้วนพรัตน์

    แก้วนพรัตน์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    567
    ค่าพลัง:
    +455
    ๗.เนื้อนวะโลหะ เต็มสูตร

    ๗.เนื้อนวะโลหะ เต็มสูตร มีหมายเลขกำกับ ตอกโค๊ต 3 ตำแหน่ง มีใบรับประกัน จัดสร้าง 500 เหรียญ บูชา 500
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 8.jpg
      8.jpg
      ขนาดไฟล์:
      146.8 KB
      เปิดดู:
      319
    • 9.jpg
      9.jpg
      ขนาดไฟล์:
      147.3 KB
      เปิดดู:
      321
  9. แก้วนพรัตน์

    แก้วนพรัตน์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    567
    ค่าพลัง:
    +455
    ๘.เนื้อตะกั่วเจ้าสมุทร หน้ากากชนวนแผ่นยันต์จักรพรรดิตราธิราช กาหลั่ยทอง

    ๘.เนื้อตะกั่วเจ้าสมุทร หน้ากากชนวนแผ่นยันต์จักรพรรดิตราธิราช กาหลั่ยทอง ตอกโค๊ต ที่หูเหรียญด้านหลัง
    จัดสร้าง 500 เหรียญ บูชา 350
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 25.jpg
      25.jpg
      ขนาดไฟล์:
      148.7 KB
      เปิดดู:
      1,789
    • 26.jpg
      26.jpg
      ขนาดไฟล์:
      140.8 KB
      เปิดดู:
      291
  10. แก้วนพรัตน์

    แก้วนพรัตน์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    567
    ค่าพลัง:
    +455
    ๙.เนื้อชนวนสัมฤทธิ์เดชหมื่นยันต์

    ๙.เนื้อชนวนสัมฤทธิ์เดชหมื่นยันต์ ชนวนตะกรุดหลวงพ่อเงิน ชนวนแผ่นยันต์จักรพรรดิตราธิราช ตอกโค๊ต 3 ตำแหน่ง
    จัดสร้าง 500 เหรียญ บูชา 300
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 6.jpg
      6.jpg
      ขนาดไฟล์:
      139.2 KB
      เปิดดู:
      381
    • 7.jpg
      7.jpg
      ขนาดไฟล์:
      148.2 KB
      เปิดดู:
      403
  11. แก้วนพรัตน์

    แก้วนพรัตน์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    567
    ค่าพลัง:
    +455
    ๑๐.เนื้อกาหลั่ยลงยาราชาวดี สีแดงประจำพระชนมวาร

    ๑๐.เนื้อกาหลั่ยลงยาราชาวดี สีแดงประจำพระชนมวาร ตอกโค๊ต ที่หูเหรียญด้านหลัง จัดสร้าง 300 เหรียญ บูชา 300
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 2.jpg
      2.jpg
      ขนาดไฟล์:
      145.9 KB
      เปิดดู:
      337
    • 4.jpg
      4.jpg
      ขนาดไฟล์:
      143.2 KB
      เปิดดู:
      282
  12. แก้วนพรัตน์

    แก้วนพรัตน์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    567
    ค่าพลัง:
    +455
    ๑๑.เนื้อกาหลั่ยลงยาราชาวดี สีเขียวเหนี่ยวทรัพย์ศฤงคาร

    ๑๑.เนื้อกาหลั่ยลงยาราชาวดี สีเขียวเหนี่ยวทรัพย์ศฤงคาร ตอกโค๊ต ที่หูเหรียญด้านหลัง จัดสร้าง 300 เหรียญ บูชา 300
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 3.jpg
      3.jpg
      ขนาดไฟล์:
      139.5 KB
      เปิดดู:
      259
    • 4.jpg
      4.jpg
      ขนาดไฟล์:
      143.2 KB
      เปิดดู:
      232
  13. แก้วนพรัตน์

    แก้วนพรัตน์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    567
    ค่าพลัง:
    +455
    ๑๒.เนื้อกาหลั่ยลงยาราชาวดี สีน้ำเงินราชนาวี

    ๑๒.เนื้อกาหลั่ยลงยาราชาวดี สีน้ำเงินราชนาวี ตอกโค๊ต ที่หูเหรียญด้านหลัง จัดสร้าง 300 เหรียญ บูชา 300
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 1.jpg
      1.jpg
      ขนาดไฟล์:
      146.4 KB
      เปิดดู:
      304
    • 4.jpg
      4.jpg
      ขนาดไฟล์:
      143.2 KB
      เปิดดู:
      235
  14. แก้วนพรัตน์

    แก้วนพรัตน์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    567
    ค่าพลัง:
    +455
    ๑๓.เนื้อตะกั่วอวนเจ้าสมุทร

    ๑๓.เนื้อตะกั่วอวนเจ้าสมุทร ชนวนลูกสะกด หลวงพ่อเกตุ วัดเกาะหลัก จัดสร้าง 1,000 เหรียญ บูชา 200
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 14.jpg
      14.jpg
      ขนาดไฟล์:
      146.2 KB
      เปิดดู:
      2,111
    • 15.jpg
      15.jpg
      ขนาดไฟล์:
      147.9 KB
      เปิดดู:
      599
  15. แก้วนพรัตน์

    แก้วนพรัตน์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    567
    ค่าพลัง:
    +455
    ๑๔.เนื้อฝาบาตรโบราณ

    ๑๔.เนื้อฝาบาตรโบราณ จัดสร้าง 1,000 เหรียญ บูชา 150
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 12.jpg
      12.jpg
      ขนาดไฟล์:
      149.8 KB
      เปิดดู:
      359
    • 13.jpg
      13.jpg
      ขนาดไฟล์:
      143.9 KB
      เปิดดู:
      711
  16. แก้วนพรัตน์

    แก้วนพรัตน์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    567
    ค่าพลัง:
    +455
    ๑๕.เนื้อทองแดงเถื่อน

    ๑๕.เนื้อทองแดงเถื่อน จัดสร้าง 1,000 เหรียญ บูชา 150
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 4.jpg
      4.jpg
      ขนาดไฟล์:
      145.8 KB
      เปิดดู:
      307
    • 5.jpg
      5.jpg
      ขนาดไฟล์:
      146.5 KB
      เปิดดู:
      247
  17. แก้วนพรัตน์

    แก้วนพรัตน์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    567
    ค่าพลัง:
    +455
    ๑๖.เนื้อทองแดงนอกรมดำโบราณ

    ๑๖.เนื้อทองแดงนอกรมดำโบราณ จัดสร้าง 1,000 เหรียญ บูชา 150
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 10.jpg
      10.jpg
      ขนาดไฟล์:
      132.9 KB
      เปิดดู:
      319
    • 11.jpg
      11.jpg
      ขนาดไฟล์:
      137.4 KB
      เปิดดู:
      272
  18. แก้วนพรัตน์

    แก้วนพรัตน์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    567
    ค่าพลัง:
    +455
    ๑๗.แหนบเหรียญมหายันต์ฯชุดกรรมการพิเศษ

    ๑๗.แหนบเหรียญมหายันต์ฯชุดกรรมการพิเศษ เนื้อกาหลั่ยทอง ลงยาราชาวดี สีขาว จัดสร้างเพื่อสมนาคุณ
    แก่ผู้รับเป็นเจ้าภาพ ทอดผ้าป่าสามัคคี กองละ 500 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 18.jpg
      18.jpg
      ขนาดไฟล์:
      121.3 KB
      เปิดดู:
      324
    • 19.jpg
      19.jpg
      ขนาดไฟล์:
      81.2 KB
      เปิดดู:
      215
  19. แก้วนพรัตน์

    แก้วนพรัตน์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    567
    ค่าพลัง:
    +455
    ๑๘.พระผงมหายันต์มงคลจักรวาลฟ้าครอบ เนื้อผงมหาราชรัตนมาลา

    ๑๘.พระผงมหายันต์มงคลจักรวาลฟ้าครอบ เนื้อผงมหาราชรัตนมาลา รุ่น ๑ จัดสร้าง 9,999 องค์ บูชา 50 บาท
    หมายเหตุ...เฉพาะในเวบพลังจิตนี้ ทางมูลนิธิฯให้บูชา องค์ละ ๔๐ บาทเท่านั้น ครับ เพื่อมอบให้เป็นที่ระลึก สำหรับทุกท่านครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 22.jpg
      22.jpg
      ขนาดไฟล์:
      146.6 KB
      เปิดดู:
      271
  20. แก้วนพรัตน์

    แก้วนพรัตน์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    567
    ค่าพลัง:
    +455
    ๑๙.เหรียญมหายันต์ฯ ชุบเงินรมดำซาติน

    ๑๙.เหรียญมหายันต์ฯ เนื้อชนวนล้วนก้นเบ้า ชุบเงินรมดำซาติน งานต่างประเทศ สร้างเพียงแค่ ๑๐๐ เหรียญ ไม่มีให้จองทั่วไป เปิดให้จองเฉพาะ วิหารฯเสด็จเตี่ยฯ จ.นครปฐม , สำนักงานมูลนิธิฯ , และในเวบพลังจิต ครับ บูชาเหรียญละ ๓๐๐ บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 56.jpg
      56.jpg
      ขนาดไฟล์:
      148.8 KB
      เปิดดู:
      1,147
    • 57.jpg
      57.jpg
      ขนาดไฟล์:
      148.8 KB
      เปิดดู:
      609
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...