ดินฉันโยมอุปฐาก พี่สาวครูบาบุญฤทธิ์ อิทฺธิปุญฺโญ (พระเก๋) บอกบุญตามคำบอกของพระคะ

ในห้อง 'พระพุทธรูป - วิหารทาน - สิ่งก่อสร้าง' ตั้งกระทู้โดย PanpornJib, 11 พฤศจิกายน 2015.

  1. PanpornJib

    PanpornJib สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 พฤศจิกายน 2015
    โพสต์:
    1
    ค่าพลัง:
    +4
    #ขอเจริญพรญาติโยมที่มีจิตศรัทธาในการสั่งสมบุญบารมีทุกท่าน
    .... เมื่อปี 2556 อาตมาได้มาอาศัยพักบำเพ็ญภาวนา อยู่ในป่าเล็ก ๆแห่งหนึ่งซึ่งมีเนื้อที่ประมาณ 50,000 ไร่ และเริ่มก่อตั้งที่พักสงฆ์เล็ก ๆ พอให้พระอยู่จำพรรษาได้ โดยตั้งชื่อตามสถานที่ว่า ที่พักสงฆ์ห้วยข้าวหลามอยู่ในป่าซึ่งมีอาณาเขตอยู่ในจังหวัดเลย แต่ทางเข้าติดกับบ้านห้วยกะโปะ ต.หลักด่าน อ.น้ำหนาว จ.เพชรบูรณ์ ที่ตั้งของสำนักสงฆ์อยู่บนเขามีระยะทางห่างจากหมู่บ้าน 4 กม. ไม่มีทางรถขึ้นไปได้เพราะทางเข้ามีแม่น้ำเลยไหลผ่าน ด้านหลังและด้านข้างมีหน้าผา กั้นอยู่ตลอดแนวffice:eek:ffice" /><O:p></O:p>
    .... อาตมาได้เดินธุดงค์มาห้วยข้าวหลามนี้เมื่อ2 ปีก่อน เห็นว่าสถานที่นี้มีป่าและน้ำดี เป็นที่สัปปายะ เหมาะแก่การปฏิบัติธรรมเป็นอย่างมาก แต่ด้วยระยะทางเดินลงมาบิณฑบาตไกลพอสมควร ญาติโยมจึงได้ถวายที่ด้านล่างติดแม่น้ำเลยเนื้อที่ประมาณ 2 ไร่ และได้ทำศาลาเล็ก ๆ ไว้ สำหรับเป็นที่ฉัน และเป็นที่พักชั่วคราวยามเจ็บป่วยหรือมีธุระ ไม่สะดวกในการเดินขึ้นเขา
    .... ศาลาโรงฉันกึ่งที่พักด้านล่างนี้ ได้ก่อสร้างในพรรษายังไม่แล้วเสร็จดี เพราะยังขาดปัจจัยอีกประมาณ 10,000 บาท จึงขอเจริญพรบอกบุญมายังญาติโยมที่มีจิตศรัทธาร่วมกันสร้างศาลาเล็ก ๆ แห่งนี้ให้เสร็จสมบูรณ์<O:p></O:p>
    .... อาตมาขอขอบคุณและขออนุโมทนา กับผู้ร่วมทำบุญในครั้งนี้ ด้วยอำนาจของพระศรีรัตนตรัย ขอให้ญาติโยมที่มีจิตศรัทธาทำบุญในครั้งนี้จงเป็นผู้เจริญ ด้วย อายุ วรรณะ สุขะ พละ เป็นผู้สมบูรณ์ด้วย โภคทรัพย์ และบริวาร มีอายุยืน สุขภาพแข็งแรง รูปร่าง หน้าตาดี ผิวพรรณผ่องใส่ มีความเฉลียวฉลาด มีความสุขในทุก ๆ วัน ปรารถนาสิ่งใด ขอให้สมดั่งปรารถนา ทุกประการ
    .... ขอเจริญพร
    ที่พักสงฆ์ห้วยข้าวหลาม

    <O:p></O:p>
    .... ปล. - อาตมาเขียนเขียนหนังสือไม่ค่อยเก่ง จึงได้ทำรูปแบบคล้าย ๆ หนังสือราชการ อาจจะดูแปลก ๆ ไปบ้าง หวังว่าญาติโยมคงไม่ถือสา
    - ที่พักสงฆ์ ไม่มีเจ้าภาพกฐิน -ผ้าป่า<O:p></O:p>
    - โทร. 087-9076735 กรุณาติดต่อช่วงเวลา 07:00-10:00 เพราะ เป็นช่วงที่เดินลงมาจากเขาพอมีสัญญาณโทรศัพท์อยู่บ้าง นอกช่วงเวลาจะอยู่บนเขา อับสัญญาณ
    - Line id :bbbn07<O:p></O:p>

    ดินฉันเป็นโยมอุปฐาก( พี่สาว) ครูบาบุญฤทธิ์ อิทฺธิปุญฺโญ (พระเก๋) บอกบุญตามคำบอกของพระคะ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 พฤศจิกายน 2015

แชร์หน้านี้

Loading...