ดวงรายวัน ด้วยไพ่ฟาโรห์ วันเสาร์ที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2558 By Buchecktien

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย Buchecktien, 27 มิถุนายน 2015.

  1. Buchecktien

    Buchecktien Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 กุมภาพันธ์ 2015
    โพสต์:
    111
    ค่าพลัง:
    +40
    อาทิตย์ - รัก – โสด รักใครชอบใครต้องรุกแบบชัดเจน ,มีคู่ มีปัญหาเรื่องใดต้องคุยกันจะทำให้ดีขึ้น มีเรื่องคุยกันมากขึ้น / งาน – ตกงาน วันนี้อย่าท้อถอย ต้องกล้าเอ่ยปากขอทดสอบฝีมือ , ทำงาน ทะเลาะกับใครให้เคลียร์ อธิบาย อย่านิ่งเงียบ อยากได้เงินเพิ่มต้องขอ / เงิน – ค้าขายต้องคุยเยอะๆ อธิบายมากๆ หยิบยืมใครเอ่ยปากได้ / สุขภาพ – ปวดเมื่อยแขน ปากคอแห้ง (วันนี้ให้ขอพรพระร่วมด้วยตั้งมั่นจะทำดีแล้วจะได้ไว)


    จันทร์ - รัก – โสด รักใครชอบใครไม่กล้าจีบ หรือคนที่มาชอบเราไม่กล้าเข้ามาจีบเรา ,มีคู่ รักที่มีปัญหากันหยุดไล่ตาม หยุดอาละวาด / งาน – ตกงานท้อถอยไม่กระตือรือร้น หรืออาจจะได้งานมาแบบฟลุ๊คๆ ชิวๆ, ทำงาน สมองล้ากายเพลีย อยากพักงาน ขี้เกียจทำ / เงิน – ถ้าเดือดร้อนก็ไม่ต้องออกแรงมาก มีคนช่วย ค้าขายได้มาง่ายๆ / สุขภาพ – อารมณ์เบื่อหน่าย เพลีย เป็นไข้นอนซม


    อังคาร - โสด แอบคิดว่าเราไม่เด่นไม่รวยไม่สวยไม่หล่อ จะมีคนสนใจไหมหนอ ,มีคู่ คุณเองไม่ใส่ใจแฟนกลับบ้าง / งาน – ตกงาน ไม่ได้งานหรือได้งานเงินเดือนน้อยกว่าที่ต้องการ , ทำงาน ระวังมีปัญหากับผู้ใหญ่ที่ทำงาน / เงิน – ค้าขายพอได้ หนักไปทางจ่าย / สุขภาพ – ท้องเสีย จุกเสียดแน่น เครียดลงกระเพาะ


    พุธ - รัก - โสด เบื่อรออย่างเหี่ยวเฉา อยากมีแฟนแล้ว ,มีคู่ เริ่มคิดไม่อยากคบกันไปไร้เป้าหมายการครองเรือน / งาน – ตกงาน จะได้งานหลังจากไม่ได้ทำมานาน , ทำงาน เริ่มมีเป้าหมายในงาน จะสำเร็จสมใจ / เงิน – คนคืนเงิน รอเงินได้เงิน / สุขภาพ – ระวังท้องเสียโรคประจำตัวกำเริบ ถ่ายเลือด ฟอกไต


    พฤหัสบดี – รัก โสด คนมีแฟนแล้วมาจีบ หรือไปชอบคนมีแฟนแล้ว , มีคู่ ระวังรักซ้อน แทรกกลาง ระวังปัญหาใหญ่ / งาน – ตกงาน เลือกงาน ไม่ได้งาน , ทำงาน งานยุ่งสับสนปนเปแก้ปัญหาไม่ได้ ยุ่งจนปวดหัว / เงิน – หมุนเป็นลูกข่าง ได้มาก็จ่ายไป ค้าขาย เงินหมุนสุดๆ / สุขภาพ – ปวดหัวไมเกรน งงๆ เอาไงกับปัญหาต่างๆ ดี ไม่อยากคิดมาก


    ศุกร์ - รัก – โสด ชีวิตมั่นคง ไม่มีแฟนก็อยู่ได้ ชิว ,มีคู่ รักอบอุ่นอยู่ไกลก็เหมือนใกล้ พูดคุย ดูแลกันอย่างดี / งาน – ตกงานได้งานมั่นคง งานเดินทาง งานไกล, ทำงาน งานมั่นคง จะดีถ้าคุยกับนายบ่อยๆ / เงิน – มีใช้ไม่เครียด ค้าขายการเงินได้เก็บ / สุขภาพ – แข็งแรง ในบางคนให้ระวังปวดหลัง แขนขา ตะคริวกินน่อง


    เสาร์ - รัก – โสด พบคนถูกใจ มีคนใส่ใจดูแล ,มีคู่ เอาใจรักใครสดใสปิ๊งปั๊ง / งาน – ตกงานได้งาน, ทำงาน ได้ของขวัญฝาก เงิน รางวัล / เงิน – เสี่ยงโชคได้ลาภ ได้เงินได้โบนัส / สุขภาพ – แข็งแรง สดใส
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 มิถุนายน 2015

แชร์หน้านี้

Loading...