งานบุญด่วน ตามนิมิต เพื่อปิดทอง ถวายพระพุทธชินราช หน้า59 นิ้ว 20,000 บาท

ในห้อง 'พระพุทธรูป - วิหารทาน - สิ่งก่อสร้าง' ตั้งกระทู้โดย กนฺตวีโรภิกขุ, 4 ตุลาคม 2016.

  1. กนฺตวีโรภิกขุ

    กนฺตวีโรภิกขุ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    1,514
    ค่าพลัง:
    +3,120
    เจริญพรผู้ใจบุญท่านใดพอมีกำลังศรัทธาหน้าบุญมีกำลังทุนทรัพย์ อยากเป็นเจ้าภาพลงทองทาสีทอง พระพุทธชินราช หน้า59 นิ้ว ถวายเป็นพุทธบูชา พระประธานประจำซาลาบุญหลวง ตามนิมิต(ความเชื่อส่วนบุคคล โทร.0944963333) องค์พ่อมีอายุเกือบร้อยปี ตั้งเป็นพระประธานมานานแสนนาน แต่ไม่ได้ฉลององค์ท่านด้วยสีทอง ให้งดงาม ด้วยนิมิต ที่มาปารกฏจึงทำให้ทราบเจตนารมณ์ขององค์พ่อ พระพุทธชินราช หากผู้มีจิตศรัทธาท่านใดมีความศรัทธา ที่จะเป็นเจ้าภาพกรุณาแจ้งผ่านโดยตรงตามเบอร์นี้ 0944963333 ส่วนกำลังปจัยที่ขาดและซื้อสีบวกค่าแรง เป็นเจ้าภาพได้ จำนวน 20,000 บาท ขออานิสงส์ที่ทางเจ้าภาพได้ทำบุญปิดทองพระพุทธชินราช ขอให้ก่อเกิดอานิสงส์ ทั้ง 10 ข้อนี้แด่เจ้าภาพและผู้ร่วมทำบุญทุกท่าน

    ๑. เมื่อเกิดไปในภพใดชาติใด สมบัติใดที่ขึ้นชื่อว่าเป็นเลิศที่สุดเท่าที่มนุษย์พึงมีในยุคนั้นเราจะเป็นผู้ครอบครองสมบัตินั้น เพราะได้ทำบุญด้วยทองคำซึ่งขึ้นชื่อว่า เป็นธาตุที่เลิศที่สุด

    ๒. สามารถเข้าถึงฐานะแห่งความเป็นมหาเศรษฐี ที่ถึงพร้อมด้วยโภคทรัพย์สมบัติอันมากมาย เพราะได้บริจาคทรัพย์ไว้ในพระพุทธศาสนา และเนื้อนาบุญอันเลิศ

    ๓. เป็นผู้ถึงพร้อมด้วยรูปสมบัติอันงดงาม ตั้งแต่เกิดจนสิ้นอายุขัย เพราะทำบุญด้วยทองคำ ซึ่งเป็นธาตุที่งามอยู่ในตัวเองตั้งแต่เริ่ม และมีความงามเป็นอมตะ ไม่หมองคล้ำ ผุกร่อน แม้กาลเวลาจะผ่านไปเป็นพัน ๆ ปี

    ๔. เกิดในตระกูลสูง เข้าถึงฐานะอันสูงส่ง เป็นที่เคารพนับถือเกรงใจของเหล่ามนุษย์และเทวา เพราะขึ้นชื่อว่าบูชาบุคคลที่ควรบูชา ซึ่งเป็นมงคลอันสูงสุด

    ๕. เป็นผู้มีบุตร บริวาร ให้ความเคารพกตัญญู อยู่ในโอวาท เพราะได้ทำทานด้วยความเคารพ ความกตัญญูที่มีต่อ มหาปูชนียาจารย์

    ๖. เป็นผู้มีปัญญาเป็นเลิศ เพราะได้ทำทานที่ประกอบไปด้วยปัญญา บูชาผู้ที่ปัญญาถึงพร้อมด้วยวิชชา และ จรณะ

    ๗. ขึ้นชื่อว่าสายบุญเชื่อมกับมหาปูชนียาจารย์ และธรรมใดที่ท่านบรรลุ ก็จะสามารถบรรลุตามอย่างท่านได้โดยง่าย สามารถเข้าถึงนิพพานและที่สุดแห่งธรรมได้โดยง่าย

    ๘. เป็นผู้มีสัมมาทิฐิ เกิดในปฎิรูปเทส ในดินแดนที่พระพุทธศาสนาเจริญรุ่งเรื่อง เพราะได้สร้างเหตุแห่งความเจริญไว้ในพระพุทธศาสนา

    ๙. หลังจากละโลกแล้ว ได้ไปเสวยทิพยสมบัติอันเป็นเลิศ ถึงพร้อมด้วยลาภ ยศ สรรญเสริญ สุข ในทิพยวิมาน ฯลฯ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_5318.JPG
      IMG_5318.JPG
      ขนาดไฟล์:
      1.4 MB
      เปิดดู:
      41
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 ตุลาคม 2016

แชร์หน้านี้

Loading...