"ความฝัน เทพสังหรณ์" สัญญานเตือนจากเบื้องบน

ในห้อง 'ภัยพิบัติและการเตรียมการ' ตั้งกระทู้โดย kananun, 9 พฤษภาคม 2007.

  1. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    คงเป็นสัญญาณเตือนอย่างหนึ่งครับ เพราะธรรมชาติช่วงนี้อากาศแปรปรวนมากจริงๆ เช่นฝนตกในฤดูหนาว หิมะตกในทะเลทรายที่ประเทศซาอุดิอารเบีย อากาศร้อนฝนหนาว เกิดขึ้นภายในวันเดียว แผ่นดินไหว ภูเขาไฟระเบิด แทบไม่เว้นวัน ในทางธรรมะเขาก็บอกว่าเมื่อมนุษย์ส่วนมาก พากันมัวเมาลุ่มหลงในกิเลสตัณหา ไม่ประพฤติตนในหลักธรรมของศาสนาของตน ธรรมชาติฟ้าดินก็จะลงโทษ ให้ต้องประสพกับภัยพิบัตินานานับประการครับ
     
  2. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    ประกาศสงกรานต์
    จุลศักราช 1380 พุทธศักราช 2561
    8%B2%E0%B8%87%E0%B8%A1%E0%B9%82%E0%B8%AB%E0%B8%97%E0%B8%A3%E0%B9%80%E0%B8%97%E0%B8%A7%E0%B8%B5_1.jpg
    ปีจอ สัมฤทธิศก จันทรคติเป็น อธิกมาส ปกติวาร สุริยคติเป็น ปกติสุรทิน
    วันมหาสงกรานต์ ตรงกับ วันเสาร์ที่ 14 เมษายน เวลา 9 นาฬิกา 1 นาที 48 วินาที
    จันทรคติ ตรงกับ วันเสาร์ แรม ๑๔ ค่ำ เดือนห้า(๕) ปีจอ
    นางสงกรานต์นามว่า นางมโหธรเทวี ทรงพาหุรัด ทัดดอกสามหาว(ผักตบชวา) อาภรณ์แก้วนิลรัตน์ ภักษาหารเนื้อทราย หัตถ์ขวาทรงจักร หัตถ์ซ้ายทรงตรีศูล เสด็จยืน มาเหนือหลังมยุรา(นกยุง) เป็นพาหนะ

    เกณฑ์พิรุณศาสตร์ ปีนี้ พุธ เป็นอธิบดีฝน บันดาลให้ฝนตก 600 ห่า
    ตกในเขาจักรวาล 240 ห่า ตกในป่าหิมพานต์ 180 ห่า ตกในมหาสมุทร 120 ห่า ตกในโลกมนุษย์ 60 ห่า

    เกณฑ์ธาราธิคุณ ชื่อ เตโช(ธาตุไฟ) น้ำน้อย อากาศยังร้อน

    เกณฑ์นาคราชให้น้ำ ปีจอ นาคราชให้น้ำ 7 ตัว ทำนายว่า ฝนต้นปีน้อย กลางปีงาม แต่ปลายปีมากแล ฯ

    เกณฑ์ธัญญาหารชื่อ ลาภะ ข้าวกล้าในนา จะได้ 10 ส่วน เสียเพียงส่วนเดียว ธัญญาหาร มังสาหารบริบูรณ์ ประชาชนทั้งหลายจะอยู่เย็นเป็นสุข ฯ
    วันเถลิงศก ตรงกับ วันจันทร์ที่ 16 เมษายน เวลา 12 นาฬิกา 59 นาที 24 วินาที #1
    จันทรคติ ตรงกับ วันจันทร์ ขึ้น ๒ ค่ำ เดือนหก(๖) ปีจอ

    คำทำนาย

    วันเสาร์ เป็นวันมหาสงกรานต์ : จะเกิดอันตรายกลางเมือง จะเกิดเพลิง และ โจรผู้ร้าย และ จะเจ็บไข้นักแล ฯ , วันอาทิตย์ เป็นวันเนา : ข้าวจะตายฝอย จะได้ยินเสียงคนต่างภาษา ท้าวพระยาจะร้อนใจนักแล ฯ , วันจันทร์ เป็นวันเถลิงศก : พระราชเทวี และหมู่นางสนม ราชบริพาร จะประกอบไปด้วยสุขและสมบัติทั้งปวง , นางสงกรานต์ ยืน : จะเกิดความเดือดร้อนเจ็บไข้

    ที่มา https://www.myhora.com/ปฏิทิน/ประกาศสงกรานต์-พ.ศ.2561.aspx
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • songkan2.jpg
      songkan2.jpg
      ขนาดไฟล์:
      186.9 KB
      เปิดดู:
      536
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 กุมภาพันธ์ 2018
  3. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    หมอปลาย เสียงกระซิบจากยมบาล ดวงเมืองไทยจะเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ ปี 2562


    เผยแพร่เมื่อ 5 มิ.ย. 2017
     
  4. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    ตามคำทำนายของ เซนต์ Malachy : โป๊ปฟรานซิส คือสันตะปาปาองค์สุดท้าย

    pope-640x404.jpg

    เซนต์ Malachy นักบุญชาวไอริช, อาร์คบิช๊อป แห่ง Armagh ไอร์แลนด์ , ที่มีชีวิตอยู่ช่วงระหว่าง ปี คศ. 1094–1148 เป็นผู้ที่มีชื่อเสียงเรื่องญาณวิเศษเหนือธรรมชาติ เคยพยากรณ์เกี่ยวกับเรื่องกับการสืบทอดตำแหน่งของประมุขแห่งโรมันคาทอลิกว่า สันตะปาปาองค์สุดท้ายจะเป็นลำดับที่ 112 “ก่อนวันสิ้นโลก” หรือ “การพิพากษาครั้งสุดท้าย” ในคำทำนายที่ชื่อว่า Prophecy of the Popes … ซึ่งจะตามมาด้วยการถูกทำลายล้างครั้งใหญ่ของวาติกันและโลก

    “การพิพากษาครั้งสุดท้าย” (Last Judgment) ตามหลัก “อวสานวิทยาศาสนาคริสต์” (Christian eschatology) หมายถึง วันที่พระเป็นเจ้าทรงพิพากษาบรรดาประชาชาติต่างๆ ซึ่งจะเกิดขึ้นหลังจากการคืนชีพของบรรดาผู้ตายและการมาครั้งที่สองของพระ เยซู

    ซึ่งในหนังสือคำทำนายที่พิมพ์ครั้งแรกในปี 1595 นั้นได้แสดงข้อมูลการสืบทอดโดยละเอียดย้อนไปจนถึงปี 1590 เลย แม้ทางฝ่ายวาติกันจะมองว่าเอกสารที่พิมพ์การทำนายของ เซนต์ Malachy เป็นของปลอมและเป็นแค่เอกสารที่เพื่อแนะนำการแข่งขันเสนอตัวของ Cardinal Girolamo Simoncelli ในการชิงตำแหน่ง สันตะปาปาในปี 1590 นั้น ก็ตาม

    โดยคำทำนายเก่าแก่ยังสรุปโดยชัดเจนว่า “สันตะปาปา” องค์สุดท้ายท่านนี้ ที่ได้การอธิบายว่าเป็น “ปีเตอร์ โรมัน” (Peter the Roman) “ที่ความคิดของเขาในการนำพาความพินาศหายนะ และการถูกทำลายล้างครั้งใหญ่มาสู่กรุงโรม”

    Tom Horn ผู้แต่งร่วมกับ Cris Putnam ของหนังสือ “ Petrus Romanus: The Final Pope is Here” บอกว่าการเลือก “Jorge Mario Bergloglio” (ชื่อเดิมของโป๊ปฟรานซิส องค์ปัจจุบัน) เป็น “ การทำให้คำพยากรณ์เต็มสมบูรณ์อย่างน่าอัศจรรย์ “ หนังสือของเขาได้ตรวจสอบ “ การพยากรณ์พระสันตะปาปา” ของนักบุญ Malachy ว่ากันว่ามีพื้นฐานบนภาพนิมิตเห็นสันตะปาปา 112 องค์ ต่อจากพระสันตะปาปา Celestine II ซึ่งสิ้นพระชนม์ในปี 1144

    ผู้เขียนหนังสือซึ่งได้พยากรณ์ว่า “สันตะปาปาเบเนดิกต์ที่ 16” (องค์ที่ 111) จะเป็นสันตะปาปาองค์แรกในเกือบ 600 ปี ที่จะลาออก เชื่อว่าการเลือกได้ “Jorge Mario Bergloglio” เป็นสันตะปาปาคาทอลิกองค์ที่ 112 (เรียงตามคำทำนาย) จะสอดคล้องพอดีกับคำพยากรณ์ของ เซนต์ Malachy ที่อาจทำให้พระองค์เป็น “โป๊บองค์สุดท้าย” ก่อนการสิ้นโลก.

    Horn กล่าวไว้ว่า สันตะปาปาที่สืบเชื้อสายอิตาเลียนจะมาเติมเต็มให้คำพยากรณ์สมบูรณ์ไป โดยตั้งข้อสังเกตว่า “Jorge Mario Bergloglio” เป็นลูกของบิดามารดาที่เป็นอิตาเลียนและท่านเป็นพระสงฆ์ ‘เยซูอิต’ องค์แรกที่เป็นสันตะปาปา

    “การเป็น ‘เยซูอิต’ เป็นมุมมองสำคัญของการทำนายในหนังสือของเรา “ Horn กล่าวว่า ชื่อ “ Petrus Romanus “ ในคำพยากรณ์ “แสดงเป็นนัยโป๊บองค์นี้จะยืนยันอีกครั้งหนึ่งถึงอำนาจของสังฆราชโรมันเหนือ พระศาสนจักร และจะเน้นความสูงสุดของความเชื่อโรมันคาทอลิกและศาสนจักรโรมันคาทอลิก เหนือศาสนาอื่นและนิกายอื่นทั้งหมด และรวมอำนาจปกครองเหนือคริสตชนทั้งหมดและประชากรทั้งหมดของโลก “

    Horn ชี้ว่า “คณะเยซูอิต” ถูกก่อตั้งขึ้น เพื่อ “ หยุดยั้งลัทธิโปรเตสตันท์มิให้แพร่กระจายออกไป และเพื่อให้พวกเขายังถูกรักษาไว้รวมกับโรมและผู้สืบทอดของนักบุญเปโตร “ เขายังเห็นความหมายในโป๊บ “Jorge Mario Bergloglio” ที่ตั้งชื่อตัวเองว่า Francis of Asisi ชาวอิตาเลียน หรือ ชาวโรมัน ที่เป็นพระสงฆ์ชื่อแรกเริ่มก็คือ Francesco di Pietro (Peter) di Bernadone

    “พระสันตะปาปาเบเนดิกต์ที่ 16” ทรงสละตำแหน่งเมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2013 บางกระแสก็บอกว่าท่านอาจจะถูกบีบให้ออก เพราะสังคม “ชาวยิว” ไม่ยอมรับที่ท่านเคยเป็นเด็กยุวชน “นาซี” มาก่อน แต่The Wiesenthal Center ของยิวเองก็ไปค้นหาข้อมูลในอดีตมาแล้วพบว่าท่านไม่ได้อาสาไปเอง แต่ถูกเกณท์แบบกฎข้อบังคับในสมัยนั้น และท่านก็มาจากครอบครัวเยอรมันที่ต่อต้านนาซีด้วย นอกจากนั้นท่านก็ถูกสังคม “ยิว” วิจารณ์อีกหลายเรื่อง

    แถม “ชาวยิว” ยังไม่พอใจถ้ามองย้อนไปในอดีตที่ “ชาวยิว” ตอนนั้นถูกฆ่าตายในค่าย Auschwitz ที่แสดงอาการไม่พอใจ “สันตะปาปา Pope Pius XII” ชาวอิตาลี ที่เป็นโป๊ปในสมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 ว่าเพิกเฉยไม่ทำอะไรเพื่อปกป้องชาวยิว ที่ถูกฆ่าตายโดยถูกรมแก๊สทุกวัน ไม่น้อยกว่า 10,000 – 15,000 คนต่อวัน

    พระคาร์ดินัล “คอร์เค เบร์โกเกลียว” อัครมุขนายกแห่งบัวโนสไอเรส ประเทศอาร์เจนตินา ได้รับเลือก และทรงเลือกพระนาม “ฟรานซิส” ซึ่งหมายถึงนักบุญฟรังซิสแห่งอัสซีซี นับเป็นพระสันตะปาปาพระองค์แรกจาก “คณะเยสุอิต” และทวีปอเมริกา

    ในวันที่ทรงได้รับเลือกตั้ง สันตะสำนัก ประกาศว่าพระนามอย่างเป็นทางการของพระองค์คือ “ฟรานซิส” ไม่ใช่ “ฟรานซิสที่ 1” พระองค์จะมีพระนามว่าฟรานซิสที่ 1 ก็ต่อเมื่อในอนาคตมีสมเด็จพระสันตะปาปาฟรานซิสที่ 2

    และพระองค์เป็น “สันตะปาปา ลำดับที่ 112” ต่อจากพระสันตะปาปา Celestine II ตามคำทำนายของ เซนต์ Malachy ในอดีต ที่บอกว่าจะเป็น “สันตะปาปาองค์สุดท้าย” ของโรมันคาทอลิก

    ที่มา http://www.publicpostonline.net/2013
     
  5. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    สาสน์ข้อที่ 3 ของแม่พระฟาติมา

    attachment.jpg

    เอกสารชิ้นหนึ่งจากคุณ สนธิ สารธรรม จ่าหน้าว่า "สาสน์ข้อที่ 3 ของแม่พระที่ฟาติมา" ผมจะขอคัดข้อความส่วนที่กล่าวถึงการทำนายมาลงในที่นี้ เพื่อเปรียบเทียบกับข้อความชิ้นแรก ที่ผมได้อ้างมาแล้วในตอนต้น

    "หลังจากที่สมเด็จพระสันตปาปายอห์น ปอล ได้ทรงอ่านทำนายข้อที่ 3 แล้วก็เช่นเดียวกันพระองค์ทรงโทมนัสมากจากข้อความในสาสน์นั้น และทรงอนุญาตให้เปิดเผยบางส่วนให้โลกได้รับทราบในปี ค.ศ.1983-1985 พระองค์ทรงทำดังนี้เพราะมีเวลาเหลืออยู่น้อยแล้ว"

    "เสียงจากพระแม่ได้ตรัสกับลูเซียว่า........ลูกที่รักของเราจงไปและบอกให้โลกได้รู้ถึงสิ่งที่จะเกิดขึ้น หากมนุษย์ไม่ฟังคำสั่งที่พระเป็นเจ้าทรงวางไว้ต่อหน้าพวกเขา ปีศาจจะปกครองโลกและมันกำลังทำให้คนทั้งหลายเกลียดชังกัน อาวุธที่มนุษย์สร้างขึ้นนั้นก็สามารถทำลายโลกได้ในเวลาเพียงนาทีเดียว ครึ่งหนึ่งของมนุษย์ชาติจะถูกทำลาย พระศาสนาจักรเข้าสู่ช่วงเวลาแห่งความชั่วร้าย จนว่าไม่มีมนุษย์สักคนเข้าใจดีกันได้และมนุษย์จะสูญเสียความเชื่อ.......

    แผ่นดินไหวจะทำลายแนวเส้นแบ่งของโลก (เส้นศูนย์สูตรของโลก) ผู้ที่ไม่เชื่อในพระเจ้าจะตาย บุคคลเหล่านี้เป็นพวกที่ชีวิตของเขามีรากฐานอยู่บนวัตถุสิ่งของ คนหลายล้านคนจะเสียชีวิตภายในเวลาไม่กี่วินาที ส่วนพวกที่มีชีวิตรอดก็ปรารถนาให้ตัวเองได้อยู่ในหมู่ผู้ตาย (อยากตาย) สภาพของโลกที่อยู่เบื้องหน้าเรานั้นเป็นสภาพที่ไม่อาจจินตนาการได้ แต่สิ่งนี้จะมาอย่างแน่นอน พระเป็นเจ้าจะทรงลงโทษผู้ที่ไม่ต้องการที่จะยอมรับพระองค์ พวกที่เชื่อและสัตย์ซื่อต่อพระองค์จะมีชีวิตรอดและจะมีความเชื่อเพิ่มมากขึ้น"

    ลูเซีย เมื่อโตเป็นผู้ใหญ่ เธอได้กลายเป็นแม่ชี และเคยกล่าวเอาไว้ว่า

    ".........แม่พระทรงโทมนัสมาก เพราะไม่มีใครสนใจในสาสน์ปี ค.ศ.1917 ของพระแม่ จงเชื่อเถิดว่าการลงโทษกำลังจะมาถึงเร็วๆ นี้ และมีวิญญาณมากมายจะประสบความพินาศ หลายชาติจะหายไปจากโฉมหน้าของโลก ในระหว่างนี้ถ้ามนุษย์กลับตัวกลับใจโลกก็จะปลอดภัย........ถึงเวลาแล้วที่ทุกคนจะเริ่มภาวนา ทำการใช้โทษบาปและส่งสาสน์นี้ให้แพร่หลายต่อไปยังครอบครัวญาติมิตร "

    "การลงโทษจะมาอย่างแน่นอน เมื่อบุรุษผู้หนึ่งซึ่งมีตำแหน่งสำคัญถูกฆาตกรรม เหตุการณ์นี้จะก่อให้เกิดมติที่จะดำเนินการแก้ไขปัญหา นั่นคือ กองทัพที่มีพลังมหาศาลจะบุกเข้าสู่ยุโรป แล้วสงครามนิวเคลียร์จะเริ่มขึ้น มันจะทำลายทุกสิ่ง ความมืดจะครอบคลุมโลกเป็นเวลา 72 ชั่วโมง และ 1 ใน 3 ของมนุษย์ชาติซึ่งจะมีชีวิตรอดจากช่วงเวลาแห่งความมืด 72 ชั่วโมงนั้นจะเข้าสู่ ชีวิตในยุคใหม่และเป็นคนดี"

    "ในคืนที่มีอากาศหนาวจัด เมื่อเวลา 10 นาทีก่อนเที่ยงคืน แผ่นดินไหวครั้งใหญ่จะทำให้โลกสั่นสะเทือนเป็นเวลา 8 ชั่วโมง นี่คือสัญญาณที่ 3 ซึ่งแสดงว่าพระเป็นเจ้าทรงเป็นผู้ครอบครองโลก คนดีและผู้ที่ได้เผยแพร่สาสน์ของพระแม่จะไม่ต้องหวาดกลัวเลย จะต้องทำอะไรเล่าจงคุกเข่าและภาวนาวอนขอพระเมตตาจากพระเป็นเจ้า จงอย่าออกไปข้างนอกจงอย่ายอมให้ใครก็ตามเข้าไปในบ้านของท่าน คนดีเท่านั้นจึงจะมีชีวิตรอดจากหายนะครั้งนี้ ส่วนคนชั่วจะตกอยู่ในน้ำมือของปีศาจ "

    แม่ชีลูเซียได้แนะ "ทางรอด" ให้แก่ผู้ที่เตรียมตัวพร้อมเอาไว้ดังนี้ว่า

    " ดิฉันขอให้เครื่องหมายเหล่านี้ คือคืนนั้นจะหนาวมาก ลมจะพัดแรงและในช่วงเวลาอันสั้นโลกจะเริ่มสั่นสะเทือน ที่บ้านของท่านจงปิดหน้าต่างทุกบานและอย่าพูดกับคนหนึ่งคนใดนอกจากคนในบ้าน อย่ามองออกไปภายนอก อย่าอยากรู้อยากเห็น เพราะนี่เป็นพระพิโรธของพระเป็นเจ้า จงจุดเทียนเสกเพราะจะไม่มีแสงสว่างในรูปแบบอื่นส่องแสงได้เป็นเวลา 3 วัน คุกเข่าต่อไม้กางเขนแล้วภาวนา.....

    เมื่อโลกหยุดสั่นสะเทือนแล้วท่านจึงมองออกไปภายนอกได้ แต่อย่าได้แตะต้องหรือนำสิ่งใดก็ตามที่ได้สัมผัสกับสิ่งที่เป็นพิษ มิฉะนั้นตัวท่านจะได้รับพิษนั้นด้วย ทุกคนที่ไม่เชื่อและไม่ฟังจะตาย ลมจะพัดเอาอากาศธาตุ (ก๊าซ) มาและแผ่กระจายไปทั่วโลก ในคืนที่ 3 แผ่นดินจะหยุดสั่นสะเทือน มันจะอยู่ในสภาพนิ่ง ดวงอาทิตย์จะปรากฎมา บรรดาทูตสวรรค์จะมาจากฟ้าและอวยพรแผ่นดินโลกอีกครั้งหนึ่ง "


    (คัดลอกมาจาก หนังสือ เทพอวตาร เขียนโดย ดร.สุวินัย ภรณวลัย)

    ที่มา http://paipibats.blogspot.com/2011/05/article-3-fatima-message.html
     
  6. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    องค์อนุตตรธรรมมารดา มีพระโอวาทมาเตือนชาวโลก !!!

    587cb2942906d_1.jpg

    พุทธบุตรลูกแม่ทั้งหลาย แม่ขอเตือน ให้ตั้งใจบำเพ็ญวิถีอนุตตรธรรม ขอให้ลูกพึงกำหนดรู้ในเกณฑ์กำหนดแห่งกาลเวลา และเจตนาของฟ้าเบื้องบนในเวลานี้ว่า ต้องการให้ลูกๆบำเพ็ญธรรมเพื่อกลับสู่ความเป็นอริยะ เป็นปราชญ์ให้ได้โดยเร็วด้วยวิธีลัดที่ไม่มีมาก่อนในกัปสุดท้ายนี้ สิ่งที่ลงมาสู่โลกมนุษย์พร้อมกันสองอย่าง คือธรรมะกับภัยพิบัติ อันที่จริงแม่มีเมตตาจิตต่อลูกๆ ได้จัดสรรทุกสิ่งทุกอย่างไว้อย่างเป็นระบบทั้งโลกมนุษย์ ทั้งลูกหญิง-ชาย ให้เรียบร้อยแล้ว แต่เหตุไฉนจึงกำหนดภัยพิบัติมาครอบงำกวาดล้างโลกมนุษย์ ขอให้ลูกลองคิดดู คนใจตรง ฟ้าเบื้องบนก็พลอยสงบไปด้วย ภัยพิบัติจึงไม่เกิด เมื่อใดที่ใจคนไม่ซื่อ มีเล่ห์เหลี่ยมกลโกง เมื่อนั้นจึงมีภัยพิบัติ

    โลกมนุษย์ในยุคนี้เลวลงสุดประมาณ จารีตประเพณีอันดีงามของอารยะชนกลับถูกหมางเมิน ผู้คนรู้ฝึกฝนกลโกง โลภโมโทสัน เป็นคนร้อยเล่ห์พันเหลี่ยมโหดเหี้ยมดุร้าย หลอกลวง ไร้สิ้นคุณธรรมจริยธรรมไปทั่ว มีแต่เชือดเฉือนทิ่มแทงกัน คุณธรรม คุณสัมพันธ์ห้า และคุณธรรมแปดประการ เสื่อมถอยลง ยากแก่การฟื้นฟู นักวิชาการพูดแต่ทฤษฎี กล่าวหาว่าคนอื่นแต่ตนเองไม่ปฏิบัติ กสิกรชาวนาชาวสวนไม่มีคุณธรรมมุ่งหาแต่เงินทองหวังร่ำรวย กรรมกรหยาบกร้าน เกียจคร้านเห็นแก่ตัว ขาดความอดทน พ่อค้าวาณิชปลอมปนสินค้าตบตาคนซื้อ ดูถูกหาว่าโง่กว่าตน ขาดความจริงใจไม่ซื่อสัตย์ต่อลูกค้า พระสงฆ์องค์เณรลืมตรัยรัตน์และศีลห้า สาวกเต๋านอกลู่ทิ้งแนวเดิม ถือเอากระพี้เป็นเปลือกไม่ถึงแก่น ยึดเอาพิธีกรรมมากหลายมาสำคัญว่าเป็นทางหลุดพ้น สาวกศาสนาปราชญ์เรียนเพียงผิวเผินอวดรู้ว่าเป็นปราชญ์

    แม่เห็นแล้วอดเศร้าใจไม่ได้ โลกถึงยุคที่จะเกิดภัยพิบัติ หากคราวนี้ไม่มีภัยพิบัติลงมากวาดล้างโลกนี้แล้ว โลกนี้จะหมดสิ้นคนดี หาคนเป็นปราชญ์เป็นอริยะเป็นหลักนำไม่ได้เลย จึงได้กำหนดภัยพิบัติแปดประการนี้ขึ้นมา คือ "ภัยจากน้ำ ลมพายุ ภัยจากไฟเผาผลาญ ภัยจากอาวุธมหาประลัย ภัยจากทหาร ความแห้งแล้งกันดาร น้ำหลากอดอยาก ขาดแคลน กำหนดภัยธรรมชาติทั่วไปในโลกกว้างถึงเก้าเก้าแปดสิบเอ็ดภัยกับทั้งส่งรากษส และพญามารทั้งห้ามาก่อกวนโลกมนุษย์ ใช้หมื่นพันวิธีเพื่อกวาดเก็บคนชั่วเป็นระยะๆ บัดนี้!ถึงกาลเวลาสิ้นชะตาฟ้าดินแล้ว คนชั่วที่สั่งสมกรรมเวรมาในรอบหกหมื่นปีมานี้ จะถูกกวาดล้างใหญ่ในครั้งนี้

    ทั้งจะเป็นการจำแนกแยกแยะคนดีคนเลว เหมือนแยกหินกับหยกออกจากกัน แม่มองลงมาด้วยน้ำตาที่ไหลริน เสมือนสายธารเลือดเมฆหมอกแห่งความชั่วร้ายปกคลุมคละคลุ้งกลบไปทั่วท้องฟ้า พิบัติภัยเกิดขึ้นทุกมุมโลกโดยฝีมือมาร โจรภัยเกิดไม่เว้นแต่ละวัน สงครามย่อยเกิดขึ้นทุกหย่อมหญ้า เก้าในสิบคนต้องทนทุกข์ทรมาน น้ำท่วมฉับพลัน ฝนแล้ง น้ำแห้ง ลำคลองตื้นเขินเกิดโรคระบาดรุนแรงและโรคร้ายที่รักษายาก พืชพันธุ์ธัญญาหารไม่งอกงามอุดมสมบูรณ์เช่นแต่ก่อน "ในที่สุด จะเกิดเหตุการณ์สยดสยอง ท้องฟ้ามืดสนิทไร้เดือนดาวถึงสี่สิบเก้าวัน"

    ในวันนั้นประตูนรกเปิดออก ปล่อยให้ผีมาทวงหนี้คน หนี้ชีวิตเงินทองที่ค้างกันมา จะสะสางกันให้สิ้นในวันนั้น เป็นการล้างหนี้กันทั้งสามโลกในคราวเดียวจบสิ้น ไม่ค้างกันอีกต่อไป ลมพายุร้ายแรงเป็นมหาวาตภัยล้างโลก กวาดจักรวาลเป็นการชำระล้างทั้งสามโลก เปลี่ยนแกนกลางโลกเสียใหม่ ต่อให้ลูกมีร่างกายแข็งแกร่งปานเหล็กไหล มิอาจรอดพ้นมหันตภัยในครั้งนี้ได้ แม้ว่าภัยพิบัติครั้งนี้แม่เป็นผู้กำหนดขึ้นมาก็ตาม แต่แม่ก็ต้องร้องไห้ทุกวันคืน แม่มิอาจทำเป็นใจหินทำลายทุกอย่างทั้งดีทั้งชั่ว ทำลายทั้งหยกทั้งหินได้พร้อมกันในคราวนี้ แม่จึงได้หย่อนเส้นทางสายทองมาให้ลูกขึ้นกลับคืน เส้นทางอื่นใดมีเป็นพันเป็นหมื่นมิอาจพ้นได้ มีเส้นทางเดียวเท่านั้นที่จะรอดปลอดภัย คือ "เอกายนมรรค" ให้รีบขอรีบธรรมโองการสวรรค์ คือ วิถีอนุตตรธรรมเสีย

    นึกถึงลูกที่ลงมาเกิดกาย รับทุกข์ทรมานนานนักหนา แม่จึงสู้อุตส่าห์ขีดเขียนเพียรส่งสาสน์มาเตือนยังลูกๆทั้งหลาย ให้รีบบำเพ็ญเพื่อคืนกลับด้วยเกรงมหันตภัยจะทำลายล้างลูกที่แม่รัก ลูกที่ได้รับวิถีธรรมแล้ว อย่าลังเล ขอให้ลูกแม่รีบปฏิบัติบำเพ็ญเพื่อให้เกิดปัญญากล้า หากยังมัวหลงโลกโลกีย์นี้อยู่ ไหนเลยลูกจะรู้จักโลกอันเป็นสมมตินี้ได้ มองโลกมนุษย์ให้ละเอียดทุกจุดทุกมุม ในขณะนี้แล้วน่าเศร้ามากไหม เมื่อมหันตภัยมาถึง ต่อให้ลูกสามารถสร้างสิ่งป้องกันอันแข็งแกร่งใดๆก็ตาม ไม่อาจพ้นความวิบัติได้เลย ต้องเป็นไปตามกฎแห่งกรรม"พลเมืองในโลกขณะนี้ ถ้าแบ่งออกเป็นสิบส่วน ในวันเกิดมหันตภัย คนจะตายเสียเจ็ดส่วน สามส่วนที่เหลือก็ต้องทนทุกข์ยากลำบากอยู่ระยะเวลาหนึ่ง

    กระดูกคนตายกองโตเท่าภูเขา เลือดท่วมไหลเป็นสายธาร" หากยังมัวหลงใหลอยู่ในลาภยศ มัวโลภมัวหลงอยู่ ไม่ปฏิบัติบำเพ็ญธรรม สิ่งที่แน่นอนคือ ภัยพิบัติทั้งปวงทั้งเก้าเก้าแปดสิบเอ็ดภัยจะกระหน่ำให้ญาณจิตตกไปสู่โลกันตร์มหานรก ถ้าอยากให้พ้นไปจากภัยพิบัติทั้งสิ้นนี้ ให้เร่งสร้างมหากุศล แม่จะดลจิตเทพให้คุ้มครองเจ้าไม่ให้ได้สุขขณะครองสังขารกายเนื้อนี้อยู่ใครรู้สำนึกตัว ตื่นขึ้นมาบำเพ็ญ ได้ตามแม่กลับไปนิพพานแน่นอน ใครเป็นคนดื้อรั้นว่ายากสอนยาก ไม่ปฏิบัติบำเพ็ญ จะพลอยถูกกวาดส่งลงสู่นรก คราวมหันตภัยกวาดล้างในครั้งนี้ด้วย บัดนี้!เทพทุกพระองค์ที่มาพร้อมแม่ จะกลับคืนสู่เบื้องบนแล้ว ลูกๆทั้งหลายจงพร้อมกันมากราบส่ง แม่ขอเว้นช่วงพักและหยุดการเขียนสักครู่ก่อน แล้วจะมาให้คำสอนใหม่ให้เหมือนดังหยกทอง...

    พระโอวาท อนุตตรธรรมมารดา สิบบัญญัติ :
    คิดถึงลูกแทบขาดใจ สุดอาลัยพูนเทวษ วิมานเขตอ้างว้าง เทพเซียนต่างส่งมาสิ้น ด้วยถวิลช่วยพระบุตร อนิจจาลูกหลับหลง เฝ้าระทมแม่เฒ่า มาช่วยเจ้าเปลี่ยนโลกีย์ เขียนวจีด้วยเลือด รำพันเกือบเป็นหมื่นแสน ผลตอบแทนเจ้าไม่ฟัง


    ที่มา https://www.facebook.com/ปรกโปรด-3-...MySLCZkHkzgYsxHnMLjWAjlEnxHo_LPF3GiKA&fref=nf
     
  7. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    ปรกโปรด 3 ภพภูมิ

    a.jpg

    มีพระโองการฟ้าจึงจะสามารถปรกโปรด 3 ภพได้ หนึ่งจุดนิ้วชี้เปิดประตูจิตแห่งฟ้า นั้นเรียกว่ารับวิถีธรรมได้รับรู้ซึ่งจิตแห่งฟ้า พระโองการฟ้าก็คือจิตเดิม จิตเดิมนั้นคือธรรม จุดกำเนิดเดิมแท้แห่งธรรมนั้นมาจากฟ้าฟ้ามี 3 โลก 10 ทิศ ห่อหุ้มทุกสิ่ง อนุตตร คือจุดผู้ควบคุมสามโลกสิบทิศ ด้วยเพราะมีผู้ควบคุม ความเป็นไปในจักรวาลจึงไม่วุ่นวาย อนุตตรผู้ความคุมนี้ เราให้สมมุตินามท่านว่า พระอนุตตรธรรมเจ้า ผู้ให้กำเนิด ก่อเกิดสรรพสิ่ง ตั้งแต่ยุค ชวดเกิดฟ้า,ยุดฉลูบุกเบิกดิน,ยุคขาลเกิดมนุษย์ ตั่งแต่อดีดจนถึงกาลบัดนี้ เป็นยุคปลายยุคมะเมีย เริ่มเข้าสู่ยุดมะแม วิทยาศาสตร์ก้าวหน้า สภาวะแวดล้อมความเป็นอยู่ เจริญมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

    มีแต่คุณธรรมความดีงามที่ตกต่ำถึงขีดสุด บุญคุณความแค้น อบอวนทั่วเต็มฟ้า มีเพียงต้องหาทางให้ผู้คนรู้จักการชำระล้างจิตใจที่ขุ่นมัวออกไป แต่ถึงอย่างไรก็ยังไม่พอ เพราะสิ่งที่ผู้คนแสวงหาคือ ลืมเหตุมุ่งผล จึงไม่สามารถกลับไปรวมเป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติ (ธรรม) ได้ นี่คือสภาวะที่เกิดขึ้นในยุคปลายมะเมียเข้ายุคมะแม หยางอ่อนอินก่อเกิด ฟ้าเริ่มขุ่นมัว
    ในศตรวรรษที่ 21 นี้ เป็นศตรวรรษที่ผู้คนจะได้หลุดพ้น และก็เป็นยุคแห่งภัยพิบัติด้วยเช่นกัน ผู้คนทั้งหลายต้องเข้าใจ ภัยพิบัติที่ก่อเกิดขึ้นต้นเหตุมาจากแรงกรรมแห่งการฆ่าทั้งสิ้น พลังแห่งความแค้น จึงสนองกลับมาในรูปของภัยพิบัติต่างๆ ภัยธรรมชาติ ภัยโรคระบาดต่างๆ และภัยสงครามที่เข่นฆ่ากันไม่จบสิ้น

    บัดนี้ มหาธรรมแห่งพระโองการฟ้าอุบัติสู่โลก ปรกโปรด 3 ภพ 3 ภพคือ เทพในเทวโลก ดวงวิญญาณผีในยมโลก และผู้คนในโลกมนุษย์ 3 ภพนี้ต่างเป็นจิตญาณเดิมแท้ใน 10 ธรรมโลก ญาณเดิมแท้ทั้ง 10 ธรรมโลกนี้ต่างก็เป็นบุตรแห่ง พระอนนุตตรธรรมเจ้าทั้งสิ้น เหล่าพุทธบุตรทั้งหลายด้วยเหตุที่มาเกิดกายในโลกมนุษย์ เป้นเวลา 60,000 กว่าปีมาแล้ว เวียนว่ายตายเกิด ร่อนเร่อยู่ในทะเลแห่งทุกข์ไม่จบสิ้น


    บัดนี้ ฟ้าเบื้องบนทรงพระมหากรุณาธิคุณอันยิ่งใหญ่ พระเมตตาอันหาที่สุดมิได้จากพระอนุตตรธรรมมารดาเจ้า ทรงมีพระบัญชา ให้องค์พุทธะเมตตรัย มาเกิดกายในโลกมนุษย์ รับสนองพระบัญชาพระพระแม่องค์ธรรม นำพาพุทธบุตรคนเดิมทั้ง 3 ภพ กลับคืนบ้านเดิมที่แท้จริง ได้รับชีวิตนิรันดร์ นี่คือจุดประสงค์และความล้ำค่าแห่งพระโองการฟ้า

    ⊙พระธรรมาจารย์และพระธรรมาจาริณีทั้ง 2 พระองค์ ได้น้อมรับพระโองการฟ้ามาจากพระบรรพจารย์จินกง จึงถือได้ว่าทั้ง 2 พระองค์เป็นพระวิสุทธิอาจารย์แห่ง 3 ภพ
    余今領受恩師命,傳您本來玄妙關
    ( อี่ จิน หลิ่ง โซ่ว เอิน ซือ มิ่ง , ฉวน หนี่ เปิ่น หลาย เสวียน เมี่ยว กวน )
    ( บัดนี้ ** ข้า**รับมาซึ่งพระโองการแห่ง** อาจารย์ข้า** เพื่อที่จะถ่ายทอดชี้บอกจุดญาณทราวเดิมของเจ้าที่มีอยู่แล้ว )
    ( นี่คือคำกล่าวคณะที่อาจารย์ถ่ายททอดเบิกธรรมกล่าวคณะทำพิธี )
    **ข้า**ในที่นี้หมายถึงพระธรรมาจารย์และพระธรรมาจาริณีทั้ง 2 พระองค์
    ** อาจารย์ข้า** ในที่นี้หมายถึงพระบรรพจารย์จินกง

    ฉะนั้น อาจารย์ถ่ายทอดเบิกธรรมทั้งหลาย ที่ต่างรับพระโองการมานั้นต่างล้วนเป็นเพียงตัวแทนชั่วคราวอาจารย์ถ่ายทอดเบิกธรรมเท่านั้น ( อาจารย์ถ่ายทอดเบิกธรรม จริงๆมีแค่2ท่านคือ พระธรรมาจารย์และ
    พระธรรมาจาริณีทั้ง 2 พระองค์ ) อาณาจักรธรรมต่างๆที่รุ่งเรืองมาจนถึงปัจจุบัน จึงควรที่จะต้องต่อสายทองพระโองการฟ้าในฐานฟ้า ทำพิธีการสืบฐานฟ้า ( 道盤接天盤 ) งานในยุคเริ่มต้นต่องานในยุคท้าย มีต้นมีปลาย ยอมรับในพระศรีอริยเมตตรัย จึงจะสามารถเก็บรวม 3 ภพได้ ข้อนี้คือหัวใจสำคัญในการโปรดเหล่าพี่น้องทั้ง 3 ภพ อย่ามัวแต่ละเลยถึงข้อสำคัญตรงจุดนี้ เพราะกาลเวลาฟ้าเร่งรีบ พี่น้องทั้ง 3 ภพต่างรออย่างเร่งรีบที่จะกลับคืนถิ่นเดิม ด้วยเหตุนี้จึงต้องเร่งรีบก้าวท้าวเดินหน้าทุกวินาที บัดนี้โลกศรีอาริย์ได้ปรากฏ ฐานฟ้าครองธรรมกาล ปฏิบัติงานเก็บรวม จัดระบบใหม่ทั้ง 3 ฐาน ทั้ง 3 ฐานคือ

    ⊙ฐานแห่งสุริยัน ( อาณาจักธรรมในยุค พระธรรมาจารย์ )
    ⊙ฐานจันทรา ( อาณาจักธรรมในยุค พระธรรมาจาริณี )
    ⊙ฐานดวงดาว ( อาณาจักธรรมทั้งหมดในยุคหลังพระพระธรรมาจาริณีกลับคืนเบื้องบน )

    ช่วงเวลาบัดนี้ ทุกสิ่งกระจ่างชัด อย่ามัวแต่ถ่วงเวลาทำให้งานล่าช้า จงรักษาโอกาสดีนี้ ปฏิบัติจริง ปลดคำสัตย์จริง อย่ามัวแต่สงสัยลังเล ร่วมแรงร่วมใจ กระทำออกมาซึ่งมหาเมตตาอันยิ่งใหญ่ พร้อมช่วยงานเก็บรวม เพื่อตอบแทนพระมหากรุณาธิคุณฟ้าเบื้องบน และ ตอบแทนพระคุณอันยิ่งใหญ่ของพระธรรมาจารย์และพระธรรมาจาริณีทั้ง 2 พระองค์

    ปรกโปรด 3 ภพภูมิ
    2 พฤศจิกายน 2016

    ที่มา
     
  8. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    มหาสงครามจะเข้า ภายหลังจากที่ฝรั่งเศสถูกก่อการร้ายอย่างหนัก

    560000012754801.jpg


    หลวงพ่อพระราชพรหมยาน (หลวงพ่อฤาษีลิงดำ) เคยทำนายไว้ว่าหากฝรั่งเศสโดนโจมตี จะเป็นการจุดชนวนสงครามโลกครั้งที่ 3 (ธัมมวิโมกข์ เดือนตุลาคม 2535 หน้า 94 - 105) จะเขียนสรุปรวบยอดเป็นหัวข้อสั้นๆโดยสังเขปดังนี้

    ๑ มหาสงครามจะเข้า ภายหลังจากที่ฝรั่งเศสถูกก่อการร้ายอย่างหนัก

    ๒ สงครามใหญ่จะเริ่มที่ตะวันออกกลาง นิวเคลียร์ลูกแรกของมหาสงครามครั้งนี้ จะถูกฝ่ายเสียผลประโยชน์ ยิงไปที่ตะวันออกกลาง กลายเป็นทะเลเพลิง ตายเป็นเบือ ผลข้างเคียงจะเกิดรังษีป็นพิษและโรคระบาด ลุกลามไปทั่วโลก คนตายเป็นใบไม้ร่วง

    ๓ ทองจะลงในช่วงนี้เท่านั้น หลังจากนั้นทองจะขึ้นสองเท่า ไม่เกินกลางปีหน้า และที่ดินจะแพงขึ้นสิบเท่าเช่นกัน ดังนั้น อย่าขายที่ดินในตอนนี้ถ้าไม่จำเป็น

    ๔ คนไทยจะรวยมากในช่วงวิกฤติมหาสงครามใหญ่ แต่ก็จะได้รับผลกระทบค่อนข้างรุนแรงไม่แพ้ชาติอื่นๆ อาหาร ยารักษาโรค และเครื่องนุ่งห่มจะขายดี คนไทยเลยรวยขึ้น

    ๕ จะเกิดภาวะฝนเหลือง ทำให้ข้าวปลาอาหารขาดแคลน ผู้คนจะขาดแคลนน้ำและอาหารจนล้มตายเป็นเบือ คนไทยปลอดภัยที่สุดในโลกช่วงเกิดวิกฤติฝนเหลือง ที่เป็นผลกระทบจากการยิงนิวเคลียร์

    ๖ บรรยายสภาพคนไทยในช่วงสงครามใหญ่

    6.1 จะมีคนหนีภัยสงครามเข้าวัดท่าซุง ถึงกับต้องแย่งที่นอนของสุนัขในวัด

    6.2 จะมีคนหนีภัยสงครามเข้าวัดสาขาของวัดท่าซุง ทั่วประเทศ ทุกสาขาล้นไปด้วยคนตกทุกข์ได้ยาก

    6.3 ที่วัด...(ขอปิดนาม). จะมีพระเณร ที่ถูกเบื้องบนคัดกรองไว้แล้ว
    เข้ามาหลบภัยสงครามมากเป็นพิเศษ เพราะต้องเข้ามาร่วมกันสวดมนต์
    บรรเทาภัยสงครามในครั้งนี้

    6.4 สถานที่ๆไม่ปลอดภัยในกรุงเทพและต่างจังหวัดได้แก่ สถานที่ใกล้สนามบิน ใกล้ค่ายทหาร ใกล้ท่าเรือ และใกล้แหล่งน้ำมันดิบ บริเวณสะพานใหญ่ๆ

    6.5 กรุงเทพจะได้รับผลกระทบจากภาวะมหาสงครามด้วย แต่ไม่รุนแรงเท่ากับภาคอื่นๆ อาชญากรรมจะมีมากตามเขตอำเภอเมืองใหญ่ๆ

    6.6 อภิญญาใหญ่จะเกิดมาก คนที่ถูกเลือกจากเบื้องบนจะสามารถ
    เข้าฌาณสมาบัติอันเป็นทิพย์ได้คล่องแคล่ว และจะเป็นที่พึ่งของผู้อื่นได้มาก ภายหลังจากสงครามจบสิ้น พวกอภิญญาใหญ่จะเป็นกำลังสำคัญในการเผยแพร่พระพุทธศาสนาให้กับชาวโลกต่อไป

    6.7 สงครามใหญ่จะจบภายในสองปี ไม่มีใครแพ้ใครชนะ จะตายฝ่ายละครึ่งโลกจึงจบ ศาสนาพุทธจะกลับมารุ่งเรืองอีกครั้ง จะมีพระอรหันต์มากเหมือนสมัยพุทธกาล

    จบตอน
    ถ่ายทอดจากคำบอกเล่าของพระอาจารย์.... (ขอปิดนามท่าน) หนึ่งในกลุ่มพระอภิญญาใหญ่ สายลุ่มแม่น้ำสาละวิน กาญจนบุรี สาธุ


    ที่มา
     
  9. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    ขออนุญาตเก็บข้อมูล มนุษย์ต่างดาวมาเตือนภัยครับ

    goroskop-zhenshini-vodoleya.jpg

    sen-seko-iya สมาชิกใหม่

    13.04.2561 เราฝันว่ามี มนตด จากดาวยูเรนัส มาบอกเหตุการณ์เกี่ยวกับภัยภิบัติที่ใกล้จะเกิดขึ้น

    โดยจะเริ่มเกิดเหตุการณ์ใน เดือน ม.ค. 2563 เหตุการณ์จะเกิดขึ้นพร้อมกันทั่วโลก ม.น.ต.ด. จะมาช่วยมนุษย์ที่เป็นคนดี มีศีลธรรม ให้รอดปลอดภัย โดยจะพาขี้นยาน และบางส่วนจะนำไปไว้บนภูเขา พวกเขามากันจากหลายดาว จากต่างมิติก็มีมา

    ยานลำใหญ่ที่สุดจุมนุษย์ได้ประมาณ 5 แสนคน ลำอื่นๆ จุได้หลักหมื่น ขณะนี้พวกเขาตั้งฐานอยู่ที่เขากะลา และประเทศลาว

    ทั่วโลกจะมีผู้รอดชีวิตประมาณ 10% ในประเทศไทยมีผู้รอดชีวิตประมาณ 20% ประเทศที่จะหายไปส่วนมากเป็นเกาะ ได้แก่ ญี่ปุ่น อินโดนีเซีย หมู่เกาะฟิลิปปินส์ ไต้หวัน สิงคโปร์ อเมริกา (จำได้แค่นี้)

    เดือน มิ.ย. 2564 จะเกิดเหตุการณ์ ฟ้าดับถึง 49 วัน เนื่องจากหลังภัยพิบัติจะเกิดฝุ่นควันหนาจนบังแสงจากดวงอาทิตย์จนหมด ให้อยู่แต่ในบ้าน ห้ามออกมาข้างนอก


    หลังภัยพิบัติสิ้นสุด ม.น.ต.ด. จะสอนเทคโนโลยีใหม่ๆให้กับมนุษย์
    จะเกิดมีเมล็ดพันธุ์พืชชนิดใหม่ที่สามารถเติบโตได้ในเวลาอันรวดเร็ว เพื่อเป็นอาหารของมนุษย์

    ปี 2565 ม.น.ต.ด. จะสอนมนุษย์สร้างยานอวกาศ โดยใช้แร่ธาตุชนิดใหม่เป็นวัสดุที่มนุษย์ไม่เคยรู้จักมาก่อน

    มนุษย์จะมีภูมิปัญญาที่สูงขึ้น มีไอคิวถึง 200 เนื่องจากสนามแม่เหล็กโลกเปลี่ยนไป จึงสามารถรับการถ่ายทอดเทคโนโลยีต่างๆได้

    14.04.2561 ในความฝัน
    เรา -- ท่านมาจากดาวอะไรคะ
    มนตด -- ดาวยูเรนัส
    เรา -- ที่ท่านบอกว่ายานลำใหญ่สุด จุมนุษย์ได้ 5 แสนคน จะเป็นไปได้ยังไง ยานของท่านใหญ่ขนาดไหนคะ
    มนตด -- ยานลำใหญ่สุด เป็นรูปทรงปิรามิด ภายในมี 3 ชั้น เส้นทแยงมุมที่ฐานยาว 400 เมตร
    เรา -- พวกท่านที่มา มาจากดาวอะไรมากที่สุดคะ
    มนตด -- ดาวยูเรนัส มากัน 500 ลำ
    เรา -- ท่านมีร่างกายสีอะไรคะ
    มนตด -- สีดำ
    เรา -- ปิรามิดที่อยู่บนโลกมนุษย์ ใครเป็นคนสร้างคะ
    มนตด -- มนุษย์ต่างดาว สร้างไว้เป็นที่ระลึก

    15.04.2561 ในความฝัน
    เรา -- ท่านมากจากดาวอะไรคะ
    มนตด -- ดาวพลูโต
    เรา -- ทำไมท่านไม่เปิดเผยตัวต่อมนุษย์ ว่ามาช่วยมนุษย์จากภัยพิบัติ
    มนตด -- มนุษย์ส่วนมากไม่เข้าใจ พวกเขาจะต่อสู้กับเรา
    เรา -- หนูเข้าใจแล้ว เพราะมนุษย์ส่วนมากไม่เข้าใจ และอาวุธอยู่ในมือคนไม่ดี พวกเขาอาจใช้อาวุธต่อสู้กับท่าน จึงไม่มีประโยชน์ที่ท่านจะเปิดเผยตัวใช่มั้ยคะ
    มนตด -- ใช่
    เรา -- แล้วเมื่อไหร่ท่านจะเปิดเผยให้มนุษย์เห็นคะ
    มนตด -- ตอนเกิดภัยพิบัติ มนุษย์ที่รอดชีวิตทุกคนจะเห็นเรา
    เรา -- ทำไมประเทศไทยจึงมีผู้รอดชีวิตมากกว่าที่อื่นคะ
    มนตด -- ประเทศไทยมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คอยช่วย
    เรา -- สิ่งศักดิ์สิทธิ์มีใครบ้างคะ ท่านพอจะยกตัวอย่างได้มั้ย
    มนตด -- พระศรีอริยเมตตรัย พ่อขุนรามคำแหง พระภูมิพลอดุลยเดช พระธรรมราช และอีกมากมาย ที่ต่างประเทศไม่มีใครช่วย
    (สังเกตว่าชื่อที่เขาบอกว่า ล้วนเป็นพระพุทธเจ้าในอนาคต ในฝันเราน้ำตาไหลพรากๆ ด้วยความปิติซาบซึ้งใจ)

    20.04.2561 ในความฝัน
    เรา -- ท่านมาจากดาวอะไรคะ (ที่ต้องถามเพราะเรามองไม่เห็นรูปร่างหน้าตาพวกเขา ได้ยินแต่เสียง)
    มนตด -- ดาวเนปจูน
    เรา -- ในประเทศไทยจะเกิดภัยพิบัติอะไรบ้างคะ
    มนตด -- ภาคเหนือจะมีพายุเฮอริเคน (ใช่ เขาบอกเฮอริเคน เรายังแปลกใจ)
    เขื่อนที่จีนจะแตก จังหวัดที่อยู่ใต้เขื่อนจะถูกน้ำท่วม มีคนตายมาก
    เรา -- เขื่อนแตกตอนกลางวันหรือกลางคืนคะ
    มนตด -- ตอนกลางวัน
    เรา -- แล้วกรุงเทพละคะ จะเกิดอะไรขึ้น
    มนตด -- จะเกิดภูเขาไฟใต้ทะเลอ่าวไทยระเบิด ทำให้น้ำทะเลกระฉอกเข้ามาบนฝั่ง และทะลักเข้ามาทางแม่น้ำเจ้าพระยา มีคนตายเป็นล้าน กรุงเทพจะจมน้ำลึกประมาณ 4 เมตร
    เรา -- เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นตอนกลางวันหรือกลางคืนคะ
    มนตด -- ตอนกลางคืน วันที่ 11 เมษายน 2563
    เรา -- ถ้าน้ำท่วมขนาดนี้ การคมนาคมก็ใช้ไม่ได้ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องบิน รถยนต์ รถไฟ ถ้าอย่างนั้นคนที่รอดชีวิตก็ออกไปจากกรุงเทพไม่ได้สิคะ
    มนตด -- ต้องใช้เรือ
    เรา -- แล้วหนูต้องอยู่ที่ไหนคะ ถึงจะปลอดภัย (ตอนนี้เราอยู่กรุงเทพ)
    มนตด -- อยู่ที่ไหนก็ได้ ถึงเวลาจะมาช่วย
    เรา -- ขอบคุณค่ะที่เมตตาหนู แต่หนูไม่กลัวความตายหรอก ทุกคนเกิดมาก็ต้องตายอยู่แล้ว
    มนตด -- ที่มหาสมุทรแปซิฟิก จะเกิดมหาสินามึ เป็นคลื่นยักษ์สูงเท่าตึก 5 ชั้น ทำให้ประเทศที่เป็นเกาะหายไป
    เรา -- ประเทศอะไรคะ
    มนตด -- ญี่ปุ่น อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ (จำได้แค่นี้)
    เรา -- แล้วประเทศไทยล่ะคะ
    มนตด -- ทางใต้ของประเทศไทยจะจมน้ำ
    เรา -- แผนที่ประเทศไทยจะไม่เหมือนเดิมใช่มั้ยคะ
    มนตด -- แผนที่ประเทศไทยจะเหลือตั้งแต่ภาคกลางตอนบนขึ้นไป
    เรา -- ถ้าหนูเอาข้อมูลที่ท่านบอก โพสต์ลง facebook เพื่อให้คนอื่นได้รู้ด้วยดีมั้ยคะ
    มนตด -- ไม่ต้องหรอก บอกไปก็ไม่มีใครเชื่อ
    (เราลองโพสต์ลง facebook 1 ครั้ง ไม่ค่อยมีใครเชื่อจริงๆแหละ ขนาดคนรู้จักกันยังไม่เชื่อ เราเลยมาโพสต์ที่นี่แทน)
    เรา -- ภัยพิบัติจะเริ่มเกิดขึ้นเมื่อไหร่ในปี 2563 คะ
    มนตด -- วันที่ 1 มกราคม 2563 จะเกิดภูเขาไฟระเบิดที่อเมริกา มีคนตายมาก

    21.04.2561 ในความฝัน
    เรา -- ท่านมาจากดาวอะไรคะ
    มนตด -- ดาวยูเรนัส
    เรา -- ที่ท่านบอกว่าต่อไปมนุษย์จะมีไอคิว 200 แล้วขณะนี้ท่านมีไอคิวเท่าไหร่คะ
    มนตด -- 300
    เรา -- ควรเตรียมยาอะไรที่จำเป็นในระหว่างเกิดภัยพิบัติคะ
    มนตด -- เตรียมน้ำเกลือ ปูนขาว แมกนีเซียม ไว้ใกล้ๆจะมาบอกอีกที
    เรา -- ต้องกินแมกนีเซียมวันละกี่มิลลิกรัมคะ
    มนตด -- 500 มิลลิกรัม
    เรา -- มนุษย์ต่างดาวแต่ละดาวมีรูปร่างหน้าตาเหมือนกันมั้ยคะ
    มนตด -- ไม่เหมือนกัน
    เรา -- ท่านต้องการบุญมั้ยคะ
    มนตด -- ไม่ต้องการ เรามีบุญอยู่แล้ว
    เรา -- หนูเข้าใจแล้ว ที่พวกท่านมากันเยอะ เพราะต้องการสร้างบารมีด้วยใช่มั้ยคะ
    มนตด -- ถูกต้อง
    เรา -- หนูต้องขอบคุณท่านแทนทุกคนด้วยนะคะ ที่เมตตามาช่วยมนุษย์

    ที่มา https://palungjit.org/threads/มนุษย์ต่างดาวมาเตือนภัย-5.644012/
     
  10. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    เยลโล่สโตน ภูเขาไฟของประเทศสหรัฐอเมริกา

    134539-19-2012-could-come-true-supervolcano-turns-yellowstone-into-soup-jpeg-99335.jpg

    ภูเขาไฟ เยลโล่สโตนภัยพิบัติใหญ่ มหันตภัยของโลก มาเพื่อจัดการมนุษย์ที่ยังทำชั่ว ไม่รักษาศีล

    จากหลักฐานทางธรณีวิทยา พบว่า ซูเปอร์โวลคาโน่ใต้อุทยานแห่งชาติเยลโลสโตนเกิดการระเบิดมาแล้ว 3 ครั้ง โดยครั้งแรกเกิดขึ้นเมื่อ 2.1 ล้านปีก่อน และ ครั้งล่าสุดเกิดขึ้นเมื่อ 6.4 แสนปีที่ผ่านมา ซึ่งจะเห็นได้ว่า วงจรของการระเบิดเกิดขึ้นทุก ๆ 6 - 7 แสนปี และนั่นก็หมายความว่า ช่วงเวลา 1 แสนปีนี้ มันอาจเกิดขึ้นได้อีกครั้ง

    อย่างไรก็ดี นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่มีการคาดคะเนว่าการระเบิดของซูเปอร์โวลคาโน่ใต้อุทยานแห่งชาติเยลโลสโตนกำลังจะเกิดขึ้นในอีกไม่ช้า เพราะก่อนหน้านี้ นักวิทยาศาสตร์และนักธรณีวิทยาหลายท่านก็ได้ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องนี้ไปแล้วเช่นกัน โดยมีการคาดการณ์กันว่า หายนะครั้งยิ่งใหญ่อันเกิดจากซูเปอร์โวลคาโน่นี้ อาจเกิดขึ้นอีกครั้งภายใน 70 ปีที่จะถึงนี้ก็เป็นได้ แต่ก่อนที่มันจะเกิดขึ้น ก็อาจจะเกิดเหตุการณ์แผ่นดินไหวเป็นสัญญาณเตือนล่วงหน้า แต่ไม่ว่ามันจะเกิดขึ้นในระยะเวลาที่มีการคาดคะเนกันหรือไม่ หรือจะเกิดขึ้นคลาดเคลื่อนจากนั้นไปนานหลายร้อย หลายพันปี นักธรณีวิทยาก็ไม่ได้ประมาทกับเรื่องนี้ ยิ่งมีการจับตาเฝ้าจับตามองซูเปอร์โวลคาโน่ใต้อุทยานแห่งชาติเยลโลสโตนกันอย่างใกล้ชิดมากขึ้น เพราะมันต้องเกิดขึ้นอีกครั้งอย่างแน่นอน ซึ่งถ้าหากรู้ล่วงหน้า นั่นหมายถึงการมีชีวิตรอดของผู้คนในสหรัฐฯ ที่จะสามารถเตรียมรับมือและอพยพได้ทันเวลา

    สำหรับการระเบิดของซูเปอร์โวลคาโน่ เป็นปรากฏการณ์ธรณีพิบัติที่แตกต่างจากภูเขาไฟระเบิดทั่ว ๆ ไป คือไม่มีลักษณะเป็นปล่องภูเขาไฟให้หินละลายใต้เปลือกโลกปะทุออกมาเรื่อย ๆ แต่มันกลับสะสมหินละลายไว้ใต้แผ่นเปลือกโลกเป็นเวลาหลายแสนปี จนเกิดเป็นบ่อหินละลายขนาดมหึมาที่อยู่ลึกลงไปใต้เปลือกโลกที่มีความลึกหลายสิบกิโลเมตร และมันจะดูดซับเอาก๊าซพิษต่าง ๆ สะสมไว้ด้วย ซึ่งเมื่อเวลาผ่านไปหลายแสนปี ก็จะเกิดแรงดันมหาศาลใต้ผิวโลก ก่อนจะระเบิดออกมาบนผิวโลกในที่สุด โดยการระเบิดของมันจะทำให้หินละลายปะทุออกมาบนผิวโลกด้วยความเร็วสูง พ่นแม็กม่าออกมาได้มากกว่า 1,000 ลูกบาศก์กิโลเมตรและไหลได้เร็วกว่า 96 กิโลเมตรต่อชั่วโมง มีพลังงานการระเบิดเท่ากับการทิ้งระเบิดนิวเคลียร์ 1,000 ลูกทุก ๆ 1 วินาที และเมื่อบ่อหินละลายระเบิดออกมาหมดแล้วมันก็จะทำให้เปลือกโลกยุบตัวลงไป กลายเป็นหลุมขนาดมหึมาคล้ายอุกกาบาตพุ่งชนโลกในเวลาต่อมา

    ส่วนผลกระทบที่ตามมาหลังจากการระเบิดนั้นจะทำให้สหรัฐฯ เกือบทั้งประเทศได้รับความเสียหายจากการระเบิด เกิดไฟไหม้ในพื้นที่ต่าง ๆ และเถ้าถ่านของการระเบิดจะลอยขึ้นไปปกคลุมชั้นบรรยากาศไปทั่วโลก ขณะที่ก๊าซจำพวกซัลเฟอร์ไดออกไซด์ก็จะสะท้อนแสงอาทิตย์ไม่ได้สาดส่องลงมาบนผิวโลกได้เหมือนเดิม ส่งผลให้อุณหภูมิบนโลกลดลงอย่างรวดเร็ว และแสงอาทิตย์ก็ไม่สามารถส่องมาได้เต็มที่เป็นเวลาหลายปี อีกทั้งอากาศ ฝน ก็ยังเป็นพิษจนสามารถทำลายชีวิตคนจำนวนมากได้ เรียกว่าเป็นมหันตภัยจากธรรมชาติที่ร้ายแรงที่สุด เป็นหายนะที่ทำลายล้างโลกได้อย่างแท้จริง

    2 กันยายน 2014


    ที่มา
     
  11. หนุมาน ผู้นำสาร

    หนุมาน ผู้นำสาร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    13,674
    ค่าพลัง:
    +51,948
    *** ฝันไป ****

    1) รองเท้าทหารพื้นยาง
    2) คนส่วนใหญ่ปีนเขาสูงทางชัน
    มีไม่กี่คนตามมาขึ้นทางง่ายกว่า
    แค่เอื้อม ที่จุดหมุนของแผ่นหินใหญ่
    3) ดวงอาทิตย์ มีหนึ่งเข็มนาฬิกาบนท้องฟ้า
    กำลังเริ่มเดิน

    - " หนุมาน ผู้นำสาร "
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 19 มกราคม 2019
  12. Luenvyshine

    Luenvyshine ชีวิตที่ถูกคุมด้วยเวลา คือ วงจรชีวิต

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มิถุนายน 2018
    โพสต์:
    42
    ค่าพลัง:
    +41
    ทำนายแต่ละแห่งคล้ายๆกันเลยคะ

    ติดใจของหลวงพ่อฤาษีลิงดำที่สุด

    ล่าสุด สามารถเห็นภาพ ภัยคลื่นน้ำกวาดล้าง กทม. และภัยคนไทยเสียเยอะคะ แล้วก็หนูลี้ภัยทัาน ถูกคนไทยด้วยกันตามล่า เพื่อให้ระบุว่า จะมีภัยร้ายเกิดขึ้นจริงไหม ถูกล่า ว่า ควรหนีไปไหนดี

    ได้ภาพมาในจิต และในฝันเป็นระยะๆ ติดกันมาปีกว่าละคะ
     
  13. eve1

    eve1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    243
    ค่าพลัง:
    +682
    บันทึก 17 เมย. 63 - ฝันว่าญี่ปุ่น เจอมวลน้ำขนาดใหญ่(ความเร็วสูง)ถาโถมเข้าท่วมแผ่นดิน ระดับความสูงเท่ากับตึกหลายชั้น มันไม่ใช่สึนามิ

    2020.jpg

     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 เมษายน 2020
  14. ฐานธมฺโม

    ฐานธมฺโม ทำลายเพื่อสร้างใหม่ ให้ดี ให้งาม..

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 ธันวาคม 2019
    โพสต์:
    12,916
    ค่าพลัง:
    +4,612
    เมื่อคืนฝันนิมิต แก้ได้ว่า..

    "ให้เสียสละและแบ่งปัน"

    คงเป็นทางบรรเทา ผ่อนหนักเป็นเบา กระมัง..

    จิตใจคนพาให้เกิดภัยพิบัติ จิตใจดีมีความเมตตา เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ ต่อกัน สังคมก็สงบสุข น่าอยู่ โลกก็สงบสุข..
     
  15. ฐานธมฺโม

    ฐานธมฺโม ทำลายเพื่อสร้างใหม่ ให้ดี ให้งาม..

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 ธันวาคม 2019
    โพสต์:
    12,916
    ค่าพลัง:
    +4,612
    ฝันนิมิตของเรา มีปริศนาซ่อนอยู่สองชั้นสามชั้น ต้องพิจารณาให้ดีก่อน ถึงจะตรงตามปริศนา..

    ไม่รู้จะซ่อนในซ่อนทำไมให้ยุ่งยาก อยากบอกอะไรทำไมไม่บอกตรงๆ..
     
  16. ฐานธมฺโม

    ฐานธมฺโม ทำลายเพื่อสร้างใหม่ ให้ดี ให้งาม..

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 ธันวาคม 2019
    โพสต์:
    12,916
    ค่าพลัง:
    +4,612
    ปัง ปัง ฝ่าฝืนคำสั่งเหรอปัง..

    ปัง ปัง ละเว้นหน้าที่เหรอปัง..

    ปัง ปัง ออกนอกแถวเหรอปัง..

    ปัง ปัง ระวังจะโดนสอบสวนนะปัง..
     
  17. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    จุดสิ้นสุดยุคของคน และเริ่มยุคของมนุษย์ชาววิไลย์


    19 เม.ย. 2020
     
  18. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    รวมคำทำนาย เมกะสึนามิถล่มโลก 2020


    20 มี.ค. 2020
     
  19. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    เมื่อหลานถามหลวงพ่อ เรื่องสึนามิ (ปฐมบท)


    20 เม.ย. 2020
     
  20. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    25 ที่พักเขาใหญ่ (เพื่อหนีน้ำทะเล 1 สัปดาห์)


    27 ก.ย. 2019
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 เมษายน 2020

แชร์หน้านี้

Loading...