ปิดรับบริจาค ขอเชิญร่วมบุญโครงการ "บวช" สืบสานปณิธานพระป่า ปี 2559 กับกลุ่มพุทธธรรมกรรมฐาน มหาวิทยาลัย ธรรมศาสตร์

ในห้อง 'งานบวช' ตั้งกระทู้โดย อุทยัพ, 8 มีนาคม 2016.

  1. อุทยัพ

    อุทยัพ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 กรกฎาคม 2010
    โพสต์:
    3,564
    ค่าพลัง:
    +18,112
    อนุโมทนากับครอบครัวแสงสว่างและครอบครัวสุวงว์วาร มาณ ที่นี้ด้วยครับ

    ขอความปรารถนาทุกประการสมความปรารถนาครับ :cool:
     
  2. อุทยัพ

    อุทยัพ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 กรกฎาคม 2010
    โพสต์:
    3,564
    ค่าพลัง:
    +18,112
    ขออนุโมทนากับคุณmurata_19 มา ณ ที่นี้ครับ

    ขอให้สุขสมหวังทุกประการครับ :cool:
     
  3. krishnarai

    krishnarai เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 เมษายน 2011
    โพสต์:
    26
    ค่าพลัง:
    +191
    กระผมร้อยตำรวจเอกนิวัฒ เหลืองแก่ พร้อมครอบครัวร่วมทำบุญ 390 บาทและขออนุโมทนาบุญกับทุกท่านด้วยครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  4. อุทยัพ

    อุทยัพ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 กรกฎาคม 2010
    โพสต์:
    3,564
    ค่าพลัง:
    +18,112
    สาธุ สาธุ อนุโมทนามิ

    ขอให้ท่านร้อยตำรวจเอกนิวัฒ เหลืองแก่พร้อมครอบครัวประสบความสมหวังทุกประการครับ :cool:
     
  5. tienn

    tienn เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    84
    ค่าพลัง:
    +325
    นางสาวบุณยาพร จูฑะประชากุลและครอบครัว ร่วมบุญโครงการบวชสืบสานปณิธานพระป่ากับกลุ่มพุทธธรรมกรรมฐาน วัดป่าภูผาผึ้ง จังหวัดมุกดาหาร 200 บาท โอนแล้ว16/05/16
     
  6. Mali Loi

    Mali Loi เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ตุลาคม 2014
    โพสต์:
    428
    ค่าพลัง:
    +1,218
    วันนี้ 18/05/59 ได้โอน 500.50 บาท เพื่อร่วมบุญโครงการบวชหมู่ สืบสานพระป่า
    จากผู้ร่วมบุญดังนี้ มะลิ-โกรัน รอนน์เบิร์ก สุเพ็ญ สุวรรณวงศ์ สมจิตร งามอภิสิทธิ์
    ธนวัฒน์ ทองศรีเงิน ชัยยศ ทองศรีเงิน อรนุช ทองศรีเงิน และ ปิลันธน์ เชื้อเจริญ
     
  7. ชมพูอุษมัน

    ชมพูอุษมัน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กันยายน 2006
    โพสต์:
    1,285
    ค่าพลัง:
    +7,342
    ร่วมทำบุญโครงการ "บวช" สืบสานปณิธานพระป่า ปี 2559 กับกลุ่มพุทธธรรมกรรมฐาน มหาวิทยาลัย ธรรมศาสตร์ 100 บาทโอนเข้าบัญชีแล้วค่ะ และขออนุโมทนาบุญผู้ร่วมทำบุญทุกท่านด้วยค่ะ
     
  8. Greenpleace

    Greenpleace เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 มกราคม 2012
    โพสต์:
    895
    ค่าพลัง:
    +8,768
    ร่วมบุญโครงการ "บวช" สืบสานปณิธานพระป่า ปี 2559

    ศรัทธา คณะทำบุญทุกวัน

    ขอโมทนาทุกคนครับ
    ************************************
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 23.png
      23.png
      ขนาดไฟล์:
      132.4 KB
      เปิดดู:
      47
  9. MayBuddhaBlessYou

    MayBuddhaBlessYou เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 กันยายน 2009
    โพสต์:
    2,419
    ค่าพลัง:
    +9,537
    หจก.คลาสสิค โฮม โพรดักส์ ร่วมบุญโครงการ "บวช" สืบสานปณิธานพระป่า ปี 2559 กับกลุ่มพุทธธรรมกรรมฐาน มหาวิทยาลัย ธรรมศาสตร์ โอนปัจจัยแล้ว จำนวน 200 บาท โมทนาบุญกับทุกๆ ท่านที่ร่วมสร้างบุญบารมีในครั้งนี้ด้วยค่ะ สาธุ สาธุ อนุโมทามิ

    อิทัง ปุญญะผะลัง ผล บุญใด ที่ข้าพเจ้า ได้บำเพ็ญแล้ว ตั้งแต่อดีตชาติ จนถึงปัจจุบันชาติ ข้าพเจ้าขออุทิศส่วนกุศลนี้ ให้แก่ เจ้ากรรม นายเวร ทั้งหลาย ที่เคยล่วงเกินมาแล้ว แต่ชาติก่อนก็ดี ชาตินี้ก็ดี ทั้งที่เป็นวิญญานล่องลอยอยู่ก็ดี หรือเกิดใหม่แล้วก็ดี ขอ เจ้ากรรม นายเวร ทั้งหลาย จงโมทนา ส่วนกุศลนี้ ขอจงอโหสิกรรมให้แก่ข้าพเจ้า ตั้งแต่บัดนี้ ตราบเท่าเข้าสู่พระนิพพานด้วยเทอญ และ ขออุทิศส่วนกุศลนี้ให้แก่ เทพเจ้า ทั้งหลาย ที่ปกปักรักษาข้าพเจ้า และ เทพเจ้า ทั้งหลาย ทั่วสากลพิภพ และ พระยายมราช ขอเทพเจ้า ทั้งหลายและ พระยายมราช จงโมทนาส่วนกุศลนี้ ขอจงเป็นสักขีพยาน ในการบำเพ็ญกุศล ของข้าพเจ้าในครั้งนี้ด้วยเถิด และ ขออุทิศส่วนกุศลนี้ ให้แก่ท่านทั้งหลาย ที่ล่วงลับไปแล้ว ที่เสวยความสุขอยู่ก็ดี เสวยความทุกข์อยู่ก็ดี เป็นญาติก็ดี มิใช่ญาติก็ดี ทั้ง 20 ชั้นพรหมโลก 6 ชั้นเทวโลก มนุษย์โลก มารโลก ยมโลก อบายภูมิทั้ง 4 นรก เปรต เอสูรกาย และสัตว์เดรัจฉาน ทั้งในหมื่นโลกธาตุกับอีกแสนโกฏิจักรวาลพิภพ ทั้งที่เป็นมนุษย์ อมนุษย์ รูปวิญญาน อรูปวิญญาน เป็นมิตรหรือเป็นศัตรู ขอท่านทั้งหลาย จงโมทนาบุญ เมื่อโมทนาบุญแล้ว ขอให้ท่านที่มีความทุกข์ จงพ้นจากกองทุกข์ ขอให้ท่านที่มีความสุข จงมีความสุขยิ่งๆ ขั้นไป ขอให้ท่านทั้งหลายและข้าพเจ้าเอง ปฎิบัติธรรมรู้แจ้งแทงตลอดมีดวงตาเห็นธรรม เพื่อเข้าสูพระนิพพานในอนาคตกาลข้างหน้าด้วยเทอญ สาธุ สาธุ สาธุ

    บุญกุศลทั้งหลาย ที่ข้าพเจ้า ได้สั่งสมอบรมมาดีแล้ว ตั้งแต่อดีตชาติ จนถึงปัจจุบันวันนี้ ขอจงเป็นพลวปัจจัย เป็นนิสัยตามส่ง ให้ข้าพเจ้า ได้เข้าถึง ซึ่งพระนิพพาน ในอนาคตกาลอันใกล้นี้เถิด แต่หากยังไม่ถึง พระนิพพานเพียงใด ขออย่าได้เจอคนพาล บันดาลให้พบแต่บัณฑิต ขอให้เกิดในสุคติภพ พบเจอพระพุทธศาสนา พระสัมมาพุทธเจ้า พระปัจเจกพุทธเจ้า พระโพธิสัตว์เจ้า พระอริยสงฆ์เจ้า ได้นั่งใกล้ ได้ฟังธรรม ได้ปฏิบัติธรรม และบรรลุธรรมโดยง่าย ตั้งแต่โสดาบัน สกิทาคามี อนาคามี อรหันตา อรหันตี มีสติปัญญาเฉลียวฉลาด รู้ศาสตร์รู้ศิลป์ รู้เท่ารู้ทัน รู้ธรรมเห็นธรรม ตั้งแต่ยังเยาว์วัย มีอวัยวะครบสามสิบสองประการ ไม่พิกลพิการ สุขภาพแข็งแรง สุขกายสบายใจ ไร้โรคภัยไข้เจ็บ ไร้อุปัทวันตรายใดๆ อายุมั่นขวัญยืน ผิวพรรณผ่องใส รูปกายงามสง่า ต้องตาตรึงใจ เป็นที่เมตตา ของหมู่มนุษย์ และเทวดาทั้งหลาย เกิดในตระกูลอันประเสริฐ สังคมร่มเย็นเป็นสุข ประเทศชาติเจริญรุ่งเรือง มีพระมหากษัตริย์ผู้ทรงธรรม มีบิดามารดา แลญาติพี่น้องที่ดี มีครูบาอาจารย์ แลมิตรสหายที่ดี มีคู่ครอง แลลูกหลานที่ดี มีอาชีพ แลบริวารที่ดี ได้เป็นเจ้าคนนายคน เป็นเศรษฐีมหาเศรษฐี มีเงินทองทรัพย์สมบัติมากมาย มีอริยทรัพย์ทั้งเจ็ดประการ มีบุญค้ำจุนพระพุทธศาสนา อย่าได้เป็นมิจฉาทิฏฐิ ขอให้เป็นสัมมาทิฏฐิตลอดไป สร้างแต่กรรมดี ห่างไกลจากกรรมชั่ว ไม่มัวเมาอบายมุข ปราศจากศัตรูหมู่มาร ปราศจากอุปสรรค ปราศจากความลำบาก ปราศจากความอัตคัตขัดสน เจริญยิ่งด้วยมนุษย์สมบัติ สวรรค์สมบัติ ทิพยสมบัติ และนิพพานสมบัติ มีความมั่นคง มั่งคั่ง มั่งมีศรีสุข โชคดีมีชัย ค้าขายดี มีกำไร เจริญรุ่งเรือง ร่ำรวย สัมฤทธิ์ผล ในทุกสิ่งที่ปรารถนา คำว่าไม่มี คำว่าไม่ได้ คำว่าไม่สำเร็จ คำว่ายากจน คำว่าเข็ญใจ คำว่ายากไร้ คำว่าอนาถา คำว่าหนี้สิ้น คำว่าคดีความ และทุกข์โศกโรคภัย เคราะห์เสนียดจัญไร วินาศสันตุ อย่าได้บังเกิด กับชีวิต และครอบครัว ตลอดถึงคนที่ข้าพเจ้ารัก ยามที่จะลาจากโลกนี้ ขอให้มีสติบริบูรณ์ ระลึกถึงความดี ทรงอยู่ในสมาธิ ทรงอยู่ในฌานสมาบัติ ดับสนิทจากเชื้อเกิด ขอให้คำอธิษฐานอันประเสริฐ ทั้งหมดทั้งสิ้นนี้ จงสัมฤทธิ์ผล ทุกสิ่งทุกประการ ตั้งแต่บัดนี้ เป็นต้นไป และติดตามตัวข้าพเจ้าไป ทุกภพทุกชาติ ตราบถึง ซึ่งพระนิพพาน ตลอดอนันตกาลเทอญ.
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  10. prasert898

    prasert898 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กันยายน 2012
    โพสต์:
    144
    ค่าพลัง:
    +1,308
    กระผม นายประเสริฐ อาสนะวัฒนาพิพัฒน์ และครอบครัว ขอร่วมทำบุญ โครงการ "บวช" สืบสานปณิธานพระป่า ปี 2559 กับกลุ่มพุทธธรรมกรรมฐาน มหาวิทยาลัย ธรรมศาสตร์

    โอนวันที่ 25 พฤษภาคม 2559 เวลา 9:24 น. จำนวน 500 บาท เข้าบัญชี นายอานันท์ จันทอุปฬี ธ. กรุงไทย สาขามธ.ศูนย์รังสิต เลขที่ 475-0-99924-5

    ขออุทิศอานิสงส์แห่งบุญนี้ เพื่อถวายเป็นพุทธบูชา ธรรมบูชา สังฆบูชาแด่

    องค์สมเด็จพระพุทธปฐม สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า พระปัจเจกพุทธเจ้าทุกพระองค์ พระอริยะสงฆ์ทุกพระองค์ พระโพธิสัตว์ทุกพระองค์ พระพรหมทุกพระองค์ พ่อแม่ครูบาอาจารย์ และผู้มีพระคุณทุกท่าน เจ้ากรรมนายเวร เทวดาที่รักษาตัวข้าพเจ้า และเทวดาทุกองค์

    ร่วมบุญโดย

    คุณพ่อศิริชัย อาสนะวัฒนาพิพัฒน์ และครอบครัว
    คุณแม่บุญธรรม สถิตย์กุลพัฒน์ และครอบครัว
    นางจันทร์เกษม ฐิตะวิริโย และครอบครัว
    นางสาวจารุวรรณ อาสนะวัฒนาพิพัฒน์ และครอบครัว
    นายบุญเสริม สถิตย์กุลพัฒน์ และครอบครัว
    นายเกียรติศักดิ์ ฐิตะวิริโย และครอบครัว
    เด็กชายณภัทร ฐิตะวิริโย และครอบครัว
    คุณพ่อมนต์ชัย อนันยเดช และครอบครัว
    คุณแม่เซียะจู อนันยเดช และครอบครัว
    นายธวัชชัย ศุภธนสาร และครอบครัว
    บริษัท โมเม็นทัม พลัส จำกัด

    อิทัง ปุญญะผะลัง

    ขอพระแม่ธรณี และพระยายมราช จงเป็นสักขีพยานในการทำบุญของข้าพเจ้าทั้งหลาย เพื่อน้อมบูชาพระรัตนตรัย พระพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระปัจเจกพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระธรรมทุกพระธรรมขันธ์ พระอริยสงฆ์ พระอริยเจ้าทุกๆพระองค์ พระอินทร์ พระพรหม พระยายมราช ข้าพเจ้าทั้งหลาย ขอร่วมอนุโมทนาบุญกับทุกบุญกุศลที่ท่านทั้งหลาย และทุกดวงจิตทั่วทั้งจักรวาล ที่ได้ทำมาในทุกภพทุกชาติ

    ด้วยอนิสงค์ผลบุญนี้ กราบขอพระบารมีพระพุทธเจ้าทรงเป็นประธาน ข้าพเจ้าทั้งหลาย ขอชำระหนี้สงฆ์ นับตั้งแต่อดีตชาติจวบจนปัจจุบัน, ขอชำระหนี้กรรมให้กับเจ้ากรรมนายเวรทั้งหลาย ขอเจ้ากรรมนายเวรทั้งหลายโมทนาบุญครั้งนี้ของข้าพเจ้าทั้งหลาย และตัดขาดจากข้าพเจ้าทั้งหลาย ณ บัดนี้ และขอขมาต่อพระรัตนตรัย บิดามารดาที่ข้าพเจ้าทั้งหลายได้เคยปรามาส ล่วงเกิน จาบจ้วง จะเป็นชาติภพใดก็ตาม ขอจงอโหสิกรรมนับแต่บัดนี้ด้วยเทอญ

    ข้าพเจ้าทั้งหลาย ขออุทิศส่วนกุศลผลบุญทั้งหลายที่ได้ทำแล้วแก่บิดามารดา ญาติพี่น้อง ทุกภพทุกชาติ อุปัชฌาย์ครูบาอาจารย์ทุกภพทุกชาติ เทพเทวดา 16 ชั้นฟ้า 15 ชั้นดินที่ได้ปกปักรักษาข้าพเจ้าทั้งหลาย อีกทั้งเทพเจ้าทั้งหลาย ทั่วสากลพิภพ และ ท่านทั้งหลายที่ตกทุกข์ได้ยากอยู่ในภูมิอบายทั้ง 4 อันได้แก่ ภูมินรก ภูมิเปรต ภูมิอสูรกาย และภูมิสัตว์เดรัจฉาน ขอจงโมทนาบุญนี้ และจงเป็นสุขเถิด

    ด้วยอนิสงฆ์แห่งบุญนี้ ข้าพเจ้า ผู้เป็นผู้รับใช้พระพุทธศาสนา ขอนอบน้อม และน้อมนำบารมีรวม แห่งพระพุทธเจ้า พระปัจเจกพุทธเจ้า พระอริยบุคคลทุกชั้นภูมิ พระโพธิสัตว์ โดยมีบารมีแห่งองค์สมเด็จองค์ปฐมบรมมหาจักรพรรดิเป็นประธาน มีบารมีรวม พระมหาจักรพรรดิของหลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญเป็นที่สุด ขอได้โปรดรวมกำลังบุญบารมีทั้ง 10 ทัศ อันได้แก่ ทาน, ศีล, เนกขัมมะ, ปัญญา, วิริยะ, ขันติ, สัจจะ, อธิษฐาน, เมตตา, อุเบกขา ของข้าพเจ้า เพื่อนำมาใช้เป็นกำลัง ให้มีความคล่องตัวในทุก ๆเรื่อง อันใดติดขัด ขอให้คล่องตัว อันใดคล่องตัวอยู่แล้วขอให้คล่องตัวยิ่ง ๆขึ้นไป โดยขึ้นชื่อว่าความอด ความอยาก ความยาก ความจน ความไม่มี และการรอคอย จงอย่าได้บังเกิดมีในข้าพเจ้า ผู้เป็นผู้รับใช้แห่งพระพุทธศาสนา ขอให้ข้าพเจ้าทั้งหลายได้มี มนุษย์สมบัติ สวรรค์สมบัติ นิพพานสมบัติ ขอให้มีสมบัติเกิด ในทุกที่ทุกสถาน ในทุกกาลทุกเมื่อ ทุกภพ ทุกชาติ ให้ประสบแต่ความสุข ความเจริญ ความสำเร็จ ทั้งทางโลกทางธรรม ด้วยความราบรื่นรวดเร็ว นับตั้งแต่กาลบัดเดี๋ยวนี้ ตราบจนข้าพเจ้า เข้าสู่พระนิพพานในชาติปัจจุบันนี้ด้วยเถิด

    พุทธัง อนันตัง ธัมมัง จักรวาลัง สังฆัง นิพพานะ ปัจจะโย โหตุ
    นิพพานะ ปัจจะโยโหตุ ปัจจุบันเน กาเล สาธุ

    __________________
    "นิพพานะ ปัจจะโยโหตุ ปัจจุบันเน กาเลฯ"
     
  11. ningnong25

    ningnong25 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    255
    ค่าพลัง:
    +2,000
    ร่วมบุญด้วยครับ อนุโมทนาบุญร่วมกับทุกท่านด้วยครับ

    หมายเลขอ้างอิงธนาคาร 98882447

    วันที่ 25 พ.ค. 2559

    เวลา 17:13 Bangkok, Thailand (GMT +7:00)

    โอนเงินจาก:

    บัญชีผู้โอน BBL 626-0-370173

    ชื่อบัญชี ปกรณ์ สิทธิเขตรกรณ์

    วันที่หักบัญชี 25 พ.ค. 2559

    โอนเงินไป:

    บัญชีผู้รับโอน KTB 4750999245

    ชื่อบัญชี MR.ANAN JANTAUPALEE / อานันท์

    วันที่เงินเข้าบัญชี 25 พ.ค. 2559

    จำนวนเงิน 100.00
     
  12. deelek

    deelek เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    6,696
    ค่าพลัง:
    +16,254
    กราบโมทนา สาธุ ในบุญกุศลทั้งหลายด้วยครับ
    นิพพานัง ปัจจโย โหตุ
     
  13. baby_kk

    baby_kk เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 กุมภาพันธ์ 2015
    โพสต์:
    83
    ค่าพลัง:
    +353
    ข้าพเจ้า น.ส.รุ่งนภา เตรียมอ้าย และครอบครัว ขอร่วมทำบุญ จำนวน 30 บาท โอนแล้วเมื่อวันที่ 27/5/59 เวลา 11.44 น. และขออนุโมทนากับผู้ร่วมทำบุญทุกท่านค่ะ
     
  14. holset

    holset เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กันยายน 2012
    โพสต์:
    34
    ค่าพลัง:
    +204
    โอนไปแล้วครับ 500 บาท ช่วงสายวันนี้ครับ ( หาใบไม่เจอ-ลงรูปไม่เป็นครับ ) :cool:
     
  15. Lek2010

    Lek2010 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    8,925
    ค่าพลัง:
    +42,467
    Lek2010และเพื่อน

    จำนวน 260 บ

    สถานะการโอน สำเร็จ
    วัน/เวลาการทำรายการ 02-06-2016 13:39:15
    เลขที่อ้างอิงการทำรายการ 2806955401201662
    บัญชีผู้โอน 981-4-XXXXX-8
    บัญชีผู้รับโอน 475-0-XXXXX-5
    จำนวนเงิน 260.00 บาท
    ประเภทการโอนเงิน ทันที
     
  16. เบเบ้

    เบเบ้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    2,156
    ค่าพลัง:
    +14,154
    วันที่ ๙ มิถุนายน ๒๕๕๙ สมาทานศีล ๕ ก่อน
    ร่วมบุญโครงการ "บวช" สืบสานปณิธานพระป่า ปี 2559 กับกลุ่มพุทธธรรมกรรมฐาน มหาวิทยาลัย ธรรมศาสตร์

    ๒๗.๗๕ บาท


    ผ่านท่านวายุภักษ์

    แผ่เมตตา... อุทิศส่วนกุศล... อโหสิกรรม...ให้กับบิดามารดา ญาติมิตรสหาย ครู อุปัชฌาย์ อาจารย์ ผู้มีพระคุณ เจ้ากรรมนายเวร เวไนยสัตว์ทั้งปวงในอนันตจักรวาลทุกภพ ทุกชาติ อธิษฐานบารมีมุ่งสู่พระนิพพานครับ
    บุญกุศลทั้งหลายน้อมถวายเป็นพระราชกุศล เทวดาพระจำพระองค์ พระเสื้อเมือง พระทรงเมือง พระสยามเทวาธิราช พระโพธิสัตว์ เทพยดาฟ้าดินทั้งปวงที่ปกป้องคุ้มครองสยามประเทศ และ เวไนยสัตว์ทั้งปวงทุกภพภูมิขอให้ได้รับส่วนกุศลนี้ด้วยเทอญครับ
    ขออาราธนาคุณพระศรีรัตนตรัย พระพุทธองค์ พระปัจเจกพุทธเจ้า พระอริยสงฆ์ ท่านท้าวมหาพรหม เทพยดาฟ้าดินทั้งปวงในอนันตจักรวาล อำนวยพรให้สมาชิกWeb พลังจิต ญาติมิตรและผู้อ่านทุกท่านเจริญทั้งทางโลกและทางธรรม เจริญใน ศีล ทาน สมถกรรมฐาน วิปัสสนากรรมฐาน ได้ทำบุญกุศลพิเศษ ตามจริต บรรลุธรรม ตามที่อธิษฐานบารมีไว้ ประเทศไทย ชาวไทยและชาวโลกมนุษย์เจริญรุ่งเรืองทางจิตอย่างยั่งยืนครับ
    อนุโมทนาสาธุการในทุกบุญกุศลด้วยครับ สาธุ สาธุ สาธุcatt14
     
  17. nobitasydney

    nobitasydney เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 ตุลาคม 2015
    โพสต์:
    42
    ค่าพลัง:
    +201
    ขอร่วมทำบุญกับโครงการ "บวช" สืบสานปณิธานพระป่า ปี 2559 กับกลุ่มพุทธธรรมกรรมฐาน มหาวิทยาลัย ธรรมศาสตร์
    เป็นจำนวนเงิน 100 บาท
    โอนเมื่อวันที่ 18/06/2559 เวลา 22:38
    หมายเลขอ้างอิง 606622
    และ ขออนุโมทนาบุญกับทุกๆท่านด้วยนะครับ สาธุ
     
  18. อุทยัพ

    อุทยัพ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 กรกฎาคม 2010
    โพสต์:
    3,564
    ค่าพลัง:
    +18,112
    กราบอนุโมทนาบุญกับทุกๆท่านที่ได้ร่วมบุญครับ


    ปิดรับบริจาคครับ​
     

แชร์หน้านี้

Loading...