ขอเชิญร่วมกันช่วย น้อง พลทหารมังกร ลิ้มประเสริฐสกุล

ในห้อง 'จักรวาลคู่ขนาน' ตั้งกระทู้โดย wendy65, 9 สิงหาคม 2013.

  1. wendy65

    wendy65 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 พฤศจิกายน 2006
    โพสต์:
    334
    ค่าพลัง:
    +820
    พวกเราคงเคยได้ยินเรื่องของ น้อง พลทหารมังกร ลิ้มประเสริฐสกุล หรือ น้องแชมป์ กันบ้างแล้วนะค่ะ น้องสาวของเราได้มีโอกาสไปโรงพยาบาลพระมงกุฎ และได้มีโอกาสเยี่ยมน้อง และช่วยอุดหนุน ซื้อล็อตเตอรี่ น้องเขา นิดหน่อย
    น้องของเราได้ พูดคุยกับคุณพ่อของน้องเขา และรู้ซึ้งถึงคำว่า รักลูก และ ความลำบากของทหารไทยที่ต้องพิการหลังจาก รับใช้ประเทศชาติ เพื่อปกป้องคนไทย และผืนแผ่นดินไทย

    คุณพ่อของน้องแชมป์ คอยดูแลน้องเขา น้องเขาเดินไปไหนคนเดียวไม่ได้ เขาจะหลงทาง บางครั้งคุณพ่อ ไปซื้อข้าวให้น้องเขา พอคนมาซื้อ เกินหนึ่งคน น้องเขาก็จะจำไม่ได้ คิดเงินผิด บางครั้ง คนที่มาซื้อ ใจบุญก็จ่ายตามราคาจริง หรือ แถมให้ คุณพ่อต้องระวังอย่างมาก เพราะบางครั้งมิจฉาชีพ คอยจ้องเวลาที่คุณพ่อไม่อยู่แล้วขโมยล็อตเตอรี่ ไปทั้งปึก

    สองคนพ่อลูก เดินตระเวร ขายในโรงพยาบาล แต่หลังบ่าย สองโมง จะอยู่ตรงหน้า ตึกเฉลิมพระเกียรติ

    ลองคิดดูสิค่ะ ถ้าเรามีลูก แล้วลูกเราไปรับใช้ชาติ แล้วกลับมาเป็นอย่างนี้ เราจะห่วงอนาคตของเขาแค่ไหน น้องเขาน่ารัก และน่าสงสารมาก คุณพ่อเองก็คงจะเป็นห่วงน้องมาก
    ขอฝากไปช่วยอุดหนุน ให้กำลังใจสองคนพ่อลูก นี่ด้วยนะค่ะ เราคนไทยด้วยกัน อย่าทิ้งกันนะค่ะ และ น้องแชมป์ เป็นอย่างนี้เพื่อปกป้องคนในชาติ และผืนแผ่นดินไทยนะค่ะ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • solider.jpg
      solider.jpg
      ขนาดไฟล์:
      208 KB
      เปิดดู:
      114

แชร์หน้านี้

Loading...