เรื่องเด่น ขนลุก หนุ่มประสบอุบัติเหตุขั้นโคม่า ตายแล้วฟื้นกลับมาบอกผู้เป็นพ่อว่า โลกหลังความตายมีอยู่จริง

ในห้อง 'ภพภูมิ-สวรรค์ นรก' ตั้งกระทู้โดย อกาลิโก!, 3 เมษายน 2019.

  1. อกาลิโก!

    อกาลิโก! เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 กรกฎาคม 2017
    โพสต์:
    609
    กระทู้เรื่องเด่น:
    531
    ค่าพลัง:
    +3,731
    32698t.jpg
    ขนลุก หนุ่มประสบอุบัติเหตุขั้นโคม่า ตายแล้วฟื้นกลับมาบอกผู้เป็นพ่อว่า โลกหลังความตายมีอยู่จริง

    ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวเน็ตแห่แชร์ และให้ควมสนใจกันเป็นจำนวนมาก เมื่อมีผู้ใช้เฟสบุ๊คชื่อ ชาติ เจ้าพระยา ได้ออกมาโพสต์เรื่องราวโดยไ้ด้ระบุข้อความว่า….

    “คุณเคยเชื่อปาฏิหาริย์และโลกหลังความตายมั้ย เจ ถูกรถเฉี่ยวเมื่อวันที่9/1/62อาการเค้าที่รพ.กุยบุรี ม่านตาปิดสัญญานชีพไม่ตอบสนอง ชักเกร็งรีเฟอร์ ส่งต่อไปรพ.ประจวบฯ(เค้าไม่น่ารอดฟังจากรพ.ต้นทาง)เลือดออกในสมอง ใบหูขาด รพ.ประจวบ รับไว้รักษา ผ่านไป15 วันเค้าเริ่มลืมตา 1 เดือนที่เค้านอนรพ.กลับมาพักฟื้นที่บ้าน….วันนี้ 2 เดือนกว่า ความจำเค้ากลับมาจำทุกสิ่งอย่างได้ อ่านหนังสือได้ ตักข้าวกินเองได้ ร้องเพลงให้เราฟังได้….แต่คุณเชื่อมั้ย ช่วงที่เค้าหลับไปเค้ามาเล่าให้เราฟังตะลึงสุดไปเลย

    (โลกหลังความตายมีอยู่จริง)..เจไปกับพี่บอยและยมทูตอีก 4 คนใส่ชุดสีแดงมีหอกเป็นอาวุธ(พี่บอยเป็นลูกพี่ลูกน้องกับเจ เสียชีวิตถูกรถชนเมื่อ 6 ปีก่อน ตรงบริเวณที่เจเกิดเหตุ) เค้าพาไปนรกมีผู้คนมากมายและพาไปสวรรค์มีคนมากมีเทวดาใส่ชุดสีขาว นางฟ้าใส่ชุดสีครีม สุดท้ายยมทูตถามว่าจะกลับหรือจะอยู่ เจตอบว่ากลับ เค้าจึงพาเจมาส่ง พี่บอยมาด้วยแต่เค้าไม่ให้พี่บอยกลับ และบอกให้เจกลับมาทำความดี ( สวรรค์ไม่ได้อยู่ในอก นรกไม่ได้อยู่ในใจ)อย่างที่เราคิดละ หมั่นทำความดีกันนะครับ ผมลำดับภาพของเจตั้งแต่วันแรกที่เค้าเจ็บจนภาพสุดท้ายของวันนี้ เค้าดีขึ้นเร็วมาก ปาฏิหารย์มีจริง”…

    หลังจากที่เรื่องราวดังกล่าวได้ถูกเผยแผ่ออกไปในโลกออนไลน์ ทำให้ชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก บ้างก็เข้ามาคอมเม้นต์ว่า ถือว่าลูกชายพี่มีบุญมาก เขาพาไปดูโลกหลังความตาย แล้วให้มาบอกทุกคนว่า ให้ทำแต่ความดีนะครับ บ้างก็เข้ามาคอมเม้นต์ว่า ลูกพี่หายดีได้เพราะได้กำลังใจจากพ่อดีๆ แบบพี่ไง หัวใจพี่สุดยอดมากๆ ดูแลให้กำลังใจลูกเป็นอย่างดีที่สุด….
    190403n5uph-225x300.jpg 1904037pqwf-225x300.jpg 190403rb4tx-141x300.jpg


    ขอบคุณที่มา
    http://siamama.com/ขนลุก-หนุ่มประสบอุบัติเ/
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 24 กันยายน 2019
  2. na_krub

    na_krub "นโม ธรรมะสุขัง อรหังพุทโธ นโมพุทธายะ"

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 กุมภาพันธ์ 2012
    โพสต์:
    1,514
    ค่าพลัง:
    +2,916
    B00157DB-6BB7-4CAF-8CC4-839DCF354A60.jpeg


    ขอเป็นกำลังใจให้กับผู้สร้างกุศลกรรมทุกท่านนะครับ


    การปฏิบัติของทุกท่านต้องมีขันติและวิริยะเป็นอย่างสูง เปรียบเสมือนการปลูกต้นไม้วิเศษ(มรรค)ที่เป็นไม้ผล บางครั้งก็ออกผลเร็ว บางครั้งก็ออกผลช้า อยู่ที่การดูแลเอาใจใส่ แต่ท้ายที่สุดแล้วก็ออกผลมาให้เชยชม เพราะเป็นไม้ผล ไม่ใช่ไม้ดอกหรือไม้ใบ


    สำหรับบุคคลที่ไม่ได้รับประสบการณ์โดยตรง เหมือนกับที่ เจ้าของเรื่องได้นำมาให้อ่านในครั้งนี้ ก็อย่าได้มีความประมาทในการใช้ชีวิตที่เหลืออยู่ อย่าได้มีความลังเลสงสัยใดๆ ขอจงมีศรัทธาที่แรงกล้าต่อพระรัตนตรัยแล้วไซร้ ความลังเลสงสัยต่างๆจักจางหายไป เมื่อถึงเวลาที่เหมาะสม


    การปฏิบัติตามคำสอนของพระรัตนตรัยนั้นไม่ยากอย่างที่คิด ที่ยากเพราะขาดความอดทนและความต่อเนื่อง ถ้าเข้าใจหลัก แก่นแท้ หรือหัวใจของพระพุทธศานา*และมีความศรัทธาอันแรงกล้าต่อพระรัตนตรัยแล้ว เมื่อถึงเวลาทุกอย่างก็จะกระจ่างแจ้งด้วยตนเอง


    ปล ตัวผมเองเคยผ่านประสบการณ์นี้มาแล้วจากเพื่อนแท้ของผม การจะบอกให้ผู้อื่นเข้าใจนั้นเป็นเรื่องยาก เพราะมนุษย์นั้นเป็นสัตว์ที่มีปัญญา ต้องรู้ด้วยตนเองเท่านั้นถึงจะเชื่อแล้วค่อยศรัทธา


    ข้าพเจ้า ขออโหสิกรรมต่อพระรัตนตรัย สิ่งใดที่ข้าพเจ้าได้ล่วงเกินพระรัตนตรัยด้วยกาย ด้วยวาจา และด้วยใจ ทั้งทางตรง และทางอ้อม ทั้งต่อหน้า และลับหลัง ทั้งที่ได้ตั้งใจ และไม่ได้ตั้งใจก็ตาม ในทั้ง ๑๐ ทิศในช่วงที่ผ่านมา ขอให้พระรัตนตรัยจงอโหสิกรรมให้กับข้าพเจ้าด้วยเทอญ

    สาธุ สาธุ สาธุ
     
  3. WebSnow

    WebSnow ผู้ก่อตั้งเว็บพลังจิต ทีมงาน Administrator

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 เมษายน 2003
    โพสต์:
    8,687
    กระทู้เรื่องเด่น:
    129
    ค่าพลัง:
    +64,012
    ขณะนี้มีคนกำลังดูกระทู้นี้อยู่ 5,102 คน

    ขอบคุณมากครับที่ช่วยไปแชร์กัน
     

แชร์หน้านี้

Loading...