กุมาร+ตะกรุด+ขุนแผน+รักยม และอื่น ๆ

ในห้อง 'ลงประกาศ ซื้อ-ขาย หรือทั่วไป' ตั้งกระทู้โดย tayphone, 10 มีนาคม 2012.

  1. tayphone

    tayphone เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    289
    ค่าพลัง:
    +300
    กุมารทองเทพ หลวงปู่สุทน วัดด่านติง จ.นครราชสีมา สร้างรุ่นนี้เพียงรุ่นเดียว ไม่สร้างเพิ่ม
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]
    บูชาองค์ละ 149บ.ไม่รวมส่ง มี 3 องค์ มีของแล้วครับ ขอค่าส่ง 20 บ.ส่งลงทะเบียนธรรมดาให้ฟรี
    ส่งของแล้ว 1 องค์ RD816733703TH
    ส่งของแล้ว 1 องค์ RF055680665TH
    ส่งของแล้ว 2 องค์ EI354044515TH เวลา 10.54น.
    ส่งของแล้ว 1 องค์ ทางรถโดยสาร


    กุมารทองเทพรุ่งโรจน์
    [​IMG] [​IMG]

    [​IMG] [​IMG]
    กุมารทองเทพรุ่งโรจน์ ของหลวงพ่อรักษ์ จะวางหน้าในบ้านหรือหน้ารถยนต์ หรือ ที่เหมาะสมที่ใดก็ได้ เครื่องเซ่นบวงสรวงตามกำลัง ที่สำคัญต้องเลี้ยงด้วยบุญ คือชวนไปทำบุญ แล้วกรวดน้ำอุทิศกุศลให้กุมารทองเทพหรือบอกกล่าวให้กุมารทองเทพมาร่วมอนุโมทนาบุญด้วย แล้วเมื่อต้องการให้กุมารทองช่วยเหลือในทางใด ก็ให้ทำสมาธิสักพักนึง เมื่อจิตเข้าสู่ความสงบแล้วจึงส่งกระแสจิตไปถึงรูปนามของกุมารทองเทพ และพูดกับเขาตามที่เราตั้งใจจะบอกกล่าวโดยใช้คำพูดเป็นเหมือนพ่อแม่พูดกับลูก ท่านผู้มีกุมารทองเทพรุ่งโรจน์ นี้ไว้บูชา จะเป็นโชคลาภ-เมตตามหานิยม-คนรักคนชอบ บันดาลโชค ให้สมปรารถนา ดีนักแล
    บูชาองค์ละ 449 บ. +ค่าส่ง 20 บ. ส่งลงทะเบียนธรรมดาให้ฟรี มี 2 องค์



    กุมารทับสมบัติ ครูบาทัศน์ จ.พะเยา
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    [​IMG] [​IMG]
    ปลุกเสกโดย
    ล.ป.ทิม วัดพระขาว/ล.พ.คูณ วัดบ้านไร่/ล.พ.เพี้ยน วัดเกรินกฐิน/ล.พ.สมภพ วัดสารีโข/ล.พ.รวย วัดตะโก/ล.พ.ตัด วัดชายนา/ล.พ.รวย วัดตะโก/ล.พ.พุทธ วัดป่าสาละวัน
    ล.ป.ครูบา ทางภาคเหนือ เมตตาปลุกเสกอีกครั้ง เมื่อวันที่ 2 ธันวาคม พ.ศ.2548
    มีคาถาปลุกกุมารทองให้ครับ
    บูชา 650 บ. +ค่าส่ง 20 บ. ส่งลงทะเบียนธรรมดาฟรี มี 1 องค์



    ตะกรุดตองตานี พระอาจารย์ลาย วัดป่าไผ่เขียว จ.สุรินทร์
    [​IMG]
    บูชาดอกละ 649บ. +ค่าส่ง 20 บ. ส่งลงทะเบียนธรรมดาให้ฟรี มี 2 ดอก
    เอาแผ่นยันต์นำมาลงอักขระหัวใจนางพรายยันต์มหาเสน่ห์เอาตองตานีตายพรายมาพันพันด้วยด้ายพันมัดตราสังข์ผีตายทั้งกลม คลุกผงยันต์ปถมังโลกีย์
    ผสมผงมวลสารอาถรรพ์ต่าง ๆ ในการจัดสร้างเครื่องรางชุดนี้ คือ ผงยาแฝดมหาเสน่ห์สายวิชาเขมรอันเป็นว่านและยาชนิดพิเศษมีอยู่ในชายแดนและฝั่งเขมร
    เป็นตัวยาที่หวงแหนมาก และได้สูตรยาและตัวยานำมาปรุงและปลุกเสกแล้วใช้ได้ผลอย่างรุนแรงมาก ไม้ทิ่มผีตายโหง ผงเบี้ยกระซิบ รากหิ่งผีหาย
    รากโหระพาผี รากรักซ้อนที่ขึ้นบนกองฟอนกลางป่าช้า ชันนางโลม ดิน7ยอดจอมปลวก ว่านนางพญานกยูง ว่านขันหมากชาวเหนือ ว่านกระจายทอง
    ว่านกระแจะจันทร์ ว่านกวักเงินกวักทอง พญาว่านกวักนางพญาใหญ่ ว่านจูงนาง ว่านช้างผสมโขลง ว่านเณรแก้ว ว่านกาหลง ว่านโ่ด่ไม่รู้ล้ม ว่านไก่ขัน
    ว่านเต่านำโชค ว่านไก่ฟ้าพญาลอ ว่านขมิ้นขาวเสน่ห์ ว่านถุงเงินถุงทอง ว่านเถาวัลย์หลง ว่านทองคำ ว่านขมิ้นทอง ว่านทุ่งเศรษฐี ว่านสาริกาลิ้นทอง
    ว่านเพชรหึง ว่านสาวหลง ว่านห้าร้อยนาง ว่านแสนนางล้อม ว่านแสนพันล้อม ว่านเสน่ห์จันทร์ขาว ว่านดอกทองตัวผู้ตัวเมีย ว่านเทพรัญจวนว่านเสน่ห์ขุนแผน
    ว่านขุนแผนสะกดทัพ ว่านม้าขาว ว่านม้าฮ่อ ว่านม้าเหลือง ว่านเสน่ห์ขุนแผน ว่านกุมารทอง ว่านกล่อมนางนอน ว่านห้าร้อยนาง ผงตะเคียนตกน้ำมัน
    เมล็ดกล้วยตานีตายพราย ผงต้นไทรคู่ ไม้กาหลง กาฝากรัก กาฝากมะยม ผงไม้มะเด้า ผงไม้มะดัน ไม้ประดู่รากเป็นทำนบ
    ไม้สากกระเบือแม่หม้ายผัวตายมีลูกชายคนเดียวเอามาเผาเป็นผงไม้นางพญางิ้วดำ นำส่วนผสมอาถรรพ์ทั้งหมดนี้มาโขลกให้ละเอียด ผสมกับยาอาถรรพ์ไม่รู้นอน
    อาทิเห็ดแสง ชุมแสง เจ็ดมหากาฬ น้ำมันพรายจากผีตายทั้งกลมน้ำมันพรายตายโหง น้ำมันมหาภูติแรงเสน่ห์สายเขมร น้ำมันพรายนางไม้ทุกชนิด น้ำมันพรายกระซิบทุกชนิดทั้งหมดมาเทผสมกับมวลสาร

    กุมารทองเทพ วิธีบูชาใช้ของหลวงพ่อแย้ม วัดสามง่ามได้เลยครับ
    ตะกรุดตองตานี ผมมีคาถาบูชาให้ครับ


    ขุนแผน พญาเขาคำ
    [​IMG] [​IMG]
    บูชา 449 บ. +ค่าส่ง 20 บ.ส่งลงทะเบียนธรรมดาให้ฟรี มี 1 องค์
    พญาเขาคำ ตำราไทใหญ่ ผสมกับมนต์เขมร จะทำให้เรามีแต่คนรักไม่มีคนเกลียด ดีทั้งเมตตามหานิยม,มหาเสน่ห์,ค้าขาย,เจรจาการงานการเงินดี รวมาทั้งโชคลาภมาอย่างคาดไม่ถึงด้วย พญาเขาคำเป็นทหารเอกของพระเจ้าไทยใหญ่ เป็นผู้มากเมีย มีเมียอยู่แล้วสี่คน แต่ไปรบที่ไหนก็ได้เมียที่นั้น เก่งทั้งรักเก่งทั้งรบ เมื่อนำมาสร้างเป็นเครื่องราง จึงเป็นเครื่องรางที่เด่นทางเสน่ห์ต่อสตรีเพศกระตุ้นจิตะราคะความรู้สึกต่อเพศตรงข้ามเสน่ห์หลงไหลมิรู้ลืม เป็นเครื่องรางขึ้นชื่อด้านเมตตามหาเสน่ห์โชคลาภ ส่วนพญาเขาคำองค์นี้พิเศษครับ หลวงพ่อได้ลงน้ำมันมหาเสน่ห์เอื้องผีพรายได้เขียนยันต์และลบยันต์ อันได้แก่ ผงมงคลมหาโสฬสมหาภูติ เป้นผงพราย 16 ชั้น ได้รวบรวมเถ้ากระดูกพราย ตายวันเสาร์ เผาัวันอังคาร จำนวน 99 ตน จาก 7 ป่าช้า ซึ่งผงนี้ถือว่า เป็นผงมวลสารอาถรรพ์หลัก และเป็นผงพรายที่มีความศักดิ์สิทธิ์และเข้มขลังมากที่สุด ในบรรดาผงพราย มีเพียงปู่รูปเดียวเท่านั้นที่ทำได้ และได้ทำเป็นผงมนต์ผีพรายสะกดทัพ ผงมนต์มหาจินดามณีเรียกทรัพย์ ผงดินอาถรรพ์ 7 กลางป่า้ช้า ผงดิน 7 ทุ่ง ผงโป่ง 7 ป่า ผงดิน 7 ท่าน้ำ ผงดินจอมปลวก 7 รังร้าง ผงไคลโบสถ์ไคลเสมา 7 วัด ผงไม้ทิ่มผีตายท้องกลม ผงขี้เถ้ากองฟอนเผาผีตายท้องกลม ผงว่านดอกทอง ผงตะเคียนฟ้า ตะเคียนทอง ว่านมหาเศรษฐี ว่านเรียกทรัพย์ ว่านดูดทรัพย์ ผงว่านช้างผสมโขลง ผงว่านจูงนาง ผงว่านสาวหลง ผงว่านราคะ ผงว่านนางกามคุณ แรงเรื่องสตรีมากที่สุด


    กุมารพรายฤทธิ์บันดาลโชค
    [​IMG]
    ส่งของแล้ว RD816764921TH เวลา 09.32น.
    ส่งของแล้ว RD816766953TH เวลา 09.53น.
    ส่งของแล้ว RD816798987TH เวลา 09.30น.
    โอนเงินแล้ว รอส่งของ
    บูชา 449 บ. +ค่าส่ง 20 บ. ส่งลงทะเบียนธรรมดาให้ฟรี มี 0 องค์(หายาก)
    ท่านใดที่ชอบของแรง ๆ เฮี้ยน ๆ ชอบเลี้ยงกุมารแบบมีตัวตนให้โชคให้ลาภเลี้ยงแล้วไม่เ งียบ เหมือนที่เคยเลี้ยงมาเป็นยอดพรายกุมารของจริงของแท้แ สดงฤทธิ์เดชอธิษฐานขอบนบานบอกกุมารพรายทั้งเรื่องโชค ลาภ เสน่ห์ เมตตา มหานิยม เตือนภัยทั้งเหตุร้าย บอกนิมิตโชคเลขดีตัวดีเข้าพนันขันต่อแข่งรถแข่งม้าเจ ้ากุมารพรายช่วยดีมาก ด้วยสุดยอดมวลสารที่นำมาสร้างพรายกุมาร ผงพรายกุมาร ผงขี้เถ้ากระดูกเด็กตายโหงตายพราย ผงกระดูกผีพรายตายน้ำตายโหง ผงกระดูกผีตายทั้งกลม เส้นผมผีพรายสุดเฮี้ยน ว่านกุมารทอง ว่านนางคุ้ม สาวหลง ฯลฯ กดพิมพ์มือปลุกเสกจนมีจิตวิญญาณ อาการสามสิบสอง ทุกวันพระหรือวันอังคารให้เปลี่ยนน้ำหวาน น้ำแดงหรือน้ำเขียว ส่วนขนมจะให้เป็นอะไรก็ได้ให้เป็นขนมหวาน บนบอกเจ้าพรายกุมารได้เลย พกติดตัว เฝ้าที่บ้าน เอาติดรถเป็นยอดกุมารใช้งานแบบหุ่นพยนต์แรงเฮี้ยนแบบ กุมารทองจริง ๆ


    กุมารพรายกระซิบ สุดยอดวิชาด้านการสร้างกุมารเฮี้ยนที่สุด
    [​IMG] [​IMG]
    ส่งของแล้ว RD816764918TH เวลา 09.32น.
    ส่งของแล้ว RD816766953TH เวลา 09.53น.ไม่มีของแล้วครับ
    หมดแล้วครับ
    นำผงพรายผงกระดูกของทารกเก้าตนมาลดละเอียด ผงกระดูกผีตายโหงเก้าตน ผงกระดูกผีพรายเก้าตน ผสมกับผงอิธิเจ ผงยันต์นิพพานสูตร ผงวิชาหัวใจอภิธรรมจิเจรุนิ ปลุกธาตุทั้งสี่มีวิญญาณขันธ์ธาตุผสมกับผงว่านกุมารท อง กุมารนี้เลี้ยงแค่น้ำแดงก็พอหรือน้ำเปล่า ๆ ทุก ๆ วัน แต่ให้เรียกเขากินข้าวด้วยก็ได้ วิชานี้นอกจากจะสร้างเป็นกุมารทองแล้วยังมีผงพรายกระ ซิบอันเป็นวิชาด้านการเตือนภัยเมื่อมีเหตุร้าย ๆ เกิดขึ้นกับผู้เลี้ยงกุมารทอง เข้าฝันบอกนิมิต โชคลาภ เฝ้าบ้าน ป้องกันอาถรรพ์ คุณผีและคุณคนเป็นเยี่ยม บ้านไหนมีเด็กไม่ควรเลี้ยง แต่ถ้าเลี้ยงให้บอกกล่าวกุมารทองก่อนเพราะดื้อมาก เลี่ยมพกติดตัวเอาไว้ช่วยได้ทุกเรื่องอธิษฐานเอา


    พรายสามเศียร องค์เตรือปทุนจำเริญบอระมัย
    [​IMG] [​IMG]
    ส่งของแล้ว RD816766953TH เวลา 09.53น. เหลือสีแดง 1 องค์ สีขาว 2 องค์
    ส่งของแล้ว RD816799925TH เวลา 09.56น.
    ส่งของแล้ว RF059006860TH เวลา 10.42น.
    บูชา 349 บ. +ค่าส่ง 20 บ. ส่งลงทะเบียนธรรมดาให้ฟรี
    ใครที่ชอบเล่นพรายเลี้ยงพรายแรง ๆ เฮี้ยน ๆ เอาไปเลี้ยงเลย เก่งมากในเรื่องหาเงินเล่นหวยเล่นสนามม้า อธิษฐานเสี่ยงโชคลาภทุกชนิด มีไว้จีบหญิง จัดสร้างด้วยมวลสารอาถรรพ์ต่าง ๆ ผงไคลโบสถ์ไคลเสมา 7 วัด ผงดิน 7 ท่า ผงผีตายท้องกลม 7 ตน ผงผีตายโหง 7 ตน ผงพรายกุมาร 7 ตน น้ำมันผีตายท้องกลม น้ำมันจิ้งจกสองหาง น้ำมันช้างตกมัน น้ำมันหอม 7 แม่หม้าย ว่านพรายทอง น้ำมันพรายตานี ผงดิน 7 กลางป่าช้า ผงจอมปลวก 7 ผงมนต์สาวสามกนน้ำบ่อเดียวกัน ผงเทพรัญจวน ว่านการะกันถี ว่านดอกทอง ไม้กาฝากรัก มะยม ยอ ตายพราย ดอกรักซ้อน ดอกหิ่งหายผี ว่านสาลิกาลิ้นทอง ว่านช้างผสมโขลง ว่านเครือเขาหลง ว่านเครือเถาหลง ผงมหาราช ผงอิธิเจ มีอานุภาพทางเสน่ห์ การค้าขาย และเข้าหาผู้ใหญ่ ผงวิชาพรายกระซิบ ผงนะเข้าหา นะรัญจวน นะอกแตก นะสาวหลง และสุดยอดผงนะเมถุนห้าร้อยชู้ นำมาผสมกับวัตถุอาถรรพ์ คือ ผงพรายสามเศียร องค์เตรือปทุนจำเริญบอระมัย พรายพยนต์เขมร ได้พลีกรรมปลุกเสกสำเร็จด้วยวิชาพรายพรายสามเศียร องค์เตรือปทุนจำเริญบอระมัย จนวิญญาณพรายองค์เตรือปทุนจำเริญบอระมัย มาปฎิสนธิจิตในผงมวลสารอาถรรพ์ที่นำมารวมกันทั้งหมด จากนั้นปลุกเสกบรรจุพระคาถามนต์เขมรพิสดาร โดยทำการประชุมธาตุ หนุนธาตุ ตั้งธาตุและเรียกธาตุทั้งสี่ มหาภูติมาตั้งขันธ์กัน เรียกจิต เรียกนามภูติ เรียกอาการ 32 ไล่ไปตั้งแต่เส้นผมไปจนถึงปลายเท้า ปลุกเสกถึง 7 เสาร์ 9 อังคาร จน พรายพยนต์องค์เตรือปทุนจำเริญบอระมัย หาเงินคล่ิอง อธิษฐานเสี่ยงโชคลาภทุกชนิด ทรัพย์สิน การมีโชคลาภขั้นสูง มหาเสน่ห์ มหานิยมที่รุนแรงต่อเพศตรงข้าม อธิษฐานได้ทุกอย่างไม่ต้องเลี้ยงหรือเซ่น แต่ให้ขยันทำบุญให้พรายบ่อย ๆ จะแรงขึ้นเรื่อย ๆ


    นางหีหอมเจ้าเสน่ห์ ครูวิชาธรรมธาตุอีสานโบราณขนานแท้
    [​IMG] [​IMG]
    บูชา 800 บ. +ค่าส่ง 20 บ. ส่งลงทะเบียนธรรมดาฟรี มี 1 องค์
    คาถาวิชาและพลังจิตที่สูงของหลวงปู่ผนวกกับผงว่านผงยาผงดินมวลสารของอาถรรพ์แรง ๆ มากที่สุดก่อเกิดเป็นวัตถุธาตุเสน่ห์ ที่ใช้ได้ผลดีมากที่สุด คือนางหีหอมเจ้าเสน่ห์ให้เอาไปพกไว้กับตัวติดตัวเอาไว้ก่อนใช้ครูท่านว่าให้เอาน้ำหอมหรือน้ำมันหอมเช่น น้ำมันจันทร์ น้ำมันที่มีกลิ่นหอมแตะแต้มตรง จุดนั้นคือ หี ของนางหีหอมปลุกด้วยคาถาทุกครั้ง...เสกเป่าสามทีที่นางหีหอม ซึ่งนางหีหอมนี้ได้นำเอาดินมาแต่ป่าช้าทั้งเจ็ดแห่งตามตำรา เอาดินจากยอดจอมปลวกเจ็ดยอด ดินเจ็ดโป่ง ดินเจ็ดท่าน้ำจากสาวพรหมจารีย์เจ็ดคนขุดมาให้ นำมาผสมขี้เถ้าผงเถ้าผงมหาภูติจากภูติจากพรายที่ยังมีวิญญาณอยู่รวมแล้วจากเมรุ จากป่าช้าร้อยแปดแห่งสถานที่ นำมาตำป่นบดให้ละเอียดปลุกวิญญาณมหาภูติมหาพรายด้วยวิชาปลุกพรายเซ่นด้วยอาหารบอกเขาให้มาช่วยเหลือผู้ที่นำเขาไปใช้ให้สำเร็จผลจิง ๆ แล้วนำเอาผงพราย ผงดินผสมกับผงว่านมีว่านดอกทองว่านโยนีแม่อุมา ว่านผมผีพราย ว่านหมอยแม่หม้าย ว่านหมอยยายชี ว่านหมอยพระอินทร์ เครือสาวหลง ดอกกาหลง ดอกรักซ้อน ดินรังนกแตดแต้ ว่านนางล้อม ว่านนางคุ้ม ว่านกุมารทอง ว่านเสน่ห์จันท์ทั้งห้า ว่านสาริกาหลงรัง ผสมกับน้ำมันงาสาวพหรมจารรีย์ น้ำมันพรายแม่ตะเคียนทอง น้ำมันพรายนางตานี และว่านทางเมตตา มหานิยม โชคลาภอีกมากมายนำไปกดพิมพ์ทำเป็นนางหีหอม หอมนี้หอมไกล พกเอาไว้ได้ทั้งชายหญิง มีเสน่ห์ มีเมตตา เป็นมหานิยมอย่างสูงที่สุด มีโชคลาภ ขอเขาเอาอยากได้อะไรขอได้ดั่งใจต้องการ แต่อย่าลืมถวายน้ำหอมให้เขาด้วย สำเร็จได้ทุกเรื่องจริง ๆ เห็นผลมามากแล้วใครได้ใช้จะเห็นเองต้องบูชาเอง



    รัก-ยม ใส่ทองคำเปลว หลวงพ่อปุ่น
    [​IMG] [​IMG]
    บูชา 699 บ. +ค่าส่ง 20 บ. ส่งลงทะเบียนธรรมดาให้ฟรี มี 1 ขวด
    ดีด้าน ค้าขาย การงาน


    หุ่นพยนต์ หลวงพ่อปุ่น
    [​IMG]
    บูชา 749 บ. +ค่าส่ง 20 บ. ส่งลงทะเบียนธรรมดาฟรี มี 1 ตน
    ค้าขาย แต่ดีด้าน กันคุณไสยทุกอย่าง กันวิญญาณสัมพเวสี กันวิญญาณเร่ร่อน


    ผ้ายันต์พญาพันชู้หลง กว้างxยาว 15x15ซม.
    [​IMG]
    เป็นผ้ายันต์เขียนมือ เสกเดี๋ยวทีละผืนด้วยอักขระพระมนต์โบราณเป็นยอดมนต์ครูวิชาที่เจ้าชู้แรงได้เรื่อง พกติดตัว ใส่กระเป๋ากางเกงก็ได้แรงดี มีคาถาบูชาให้

    ขุนแผนเงาเทพกามสูตร
    [​IMG] [​IMG]
    เป็นยอดของเสน่ห์แรงเหมาะแก่คนเจ้าชู้แล

    น้ำมันพรายยาแฝดกาตอมเหว่
    [​IMG]
    เป็นน้ำมันที่ใช้ได้ผลดีที่สุดผ่านการปลุกเสกอย่างเข้มขลังที่สุดแรงที่สุด ด้วยเอาน้ำมันช้างย้อย พรายตะกั่วเผาะมาเป็นมวลสารหลัก ผสมน้ำมันพรายว่านดอกทอง น้ำพรายตานี น้ำมันพรายตะเคียน น้ำมันพรายยาแฝดพญาลำโพงกาสลัก น้ำมันพรายสาลิกาจับปากโลง น้ำมันพรายครูกาตอมเหว่ตัวครู น้ำมันพรายกามสูตรมหาภูติเจ็ดป่าช้าอันเป็นของลับเฉพาะจริง ๆ แรงมากวิชานี้ ผสมผงครูพรายขันธ์ห้า ผงครูพรายขันธ์แปด และผงครูพรายขันธ์สิบหก ผงมหาภูติและผงเถ้าพรายเจ็ดป่าช้า มวลสารทั้งหมดนี้ได้ผสมลงไปในน้ำมันชุดนี้ถือว่าดีถือว่าแรงมากเลยทีเดียว มีคาถาให้

    ผ้ายันต์พญาพันชู้หลง+ขุนแผนเงาเทพกามสูตร+น้ำมันพรายยาแฝดกาตอมเหว่ รวม 3 อย่าง บูชา 1339 บ. ส่งลงทะเบียนธรรมดาฟรี



    ปล่อยให้บูชา กุมารทองเทพ หลวงปู่สุทน(ที่ผมบูชา)
    [​IMG] [​IMG]
    ส่งของแล้ว RF059006207TH เวลา 09.11น.

    ติดต่อทาง PM หรือ 080-8688974 รับประกันของแท้ ไม่แท้ยินดีคืนเงิน(ไม่รวมค่าส่ง)
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 พฤษภาคม 2012
  2. tayphone

    tayphone เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    289
    ค่าพลัง:
    +300
    ของดีและของแท้ ของดีและของแท้
     
  3. tayphone

    tayphone เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    289
    ค่าพลัง:
    +300
    ของดีและของแท้ ของดีและของแท้
     
  4. tayphone

    tayphone เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    289
    ค่าพลัง:
    +300
    ของดีและของแท้ ของดีและของแท้
     
  5. tayphone

    tayphone เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    289
    ค่าพลัง:
    +300
    ของดีและของแท้ ของดีและของแท้
     
  6. tayphone

    tayphone เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    289
    ค่าพลัง:
    +300
    ของดีและของแท้ ของดีและของแท้
     
  7. tayphone

    tayphone เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    289
    ค่าพลัง:
    +300
    ของดีและของแท้ ของดีและของแท้
     
  8. tayphone

    tayphone เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    289
    ค่าพลัง:
    +300
    ของดีและของแท้ ของดีและของแท้
     
  9. tayphone

    tayphone เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    289
    ค่าพลัง:
    +300
    ของดีและของแท้ ของดีและของแท้
     
  10. tayphone

    tayphone เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    289
    ค่าพลัง:
    +300
    ของดีและของแท้ ของดีและของแท้
     
  11. tayphone

    tayphone เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    289
    ค่าพลัง:
    +300
    ของดีและของแท้ ของดีและของแท้
     
  12. tayphone

    tayphone เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    289
    ค่าพลัง:
    +300
    ของดีและของแท้ ของดีและของแท้
     
  13. tayphone

    tayphone เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    289
    ค่าพลัง:
    +300
    ของดีและของแท้ ของดีและของแท้
     
  14. tayphone

    tayphone เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    289
    ค่าพลัง:
    +300
    ของดีและของแท้ ของดีและของแท้
     
  15. tayphone

    tayphone เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    289
    ค่าพลัง:
    +300
    ของดีและของแท้ ของดีและของแท้
     
  16. tayphone

    tayphone เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    289
    ค่าพลัง:
    +300
    ของดีและของแท้ ของดีและของแท้
     
  17. tayphone

    tayphone เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    289
    ค่าพลัง:
    +300
    ของดีและของแท้ ของดีและของแท้
     

แชร์หน้านี้

Loading...