กระทู้ที่ 3 นรศิษย์ กับ ตะกรุด ไมยราพสะกดทัพ (สะกดใจคน)

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย นรศิษย์, 12 เมษายน 2013.

  1. นรศิษย์

    นรศิษย์ สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    21
    ค่าพลัง:
    +4
    ตะกรุด ไมยราพสะกดทัพ (สะกดใจคน) พอกผงยา 2.5 นิ้ว หลวงพ่อทรง ฉนฺทโสภี วัดศาลาดิน (วัดมอญ) อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทองหลวงพ่อทรง วัดศาลาดิน อายุ 82 ปี 62 พรรษา พระเถราจารย์แห่งวิเศษไชยชาญ จ.อ่างทอง ศิษย์วิชา 3 สาย หลวงพ่อภักต์ วัดโบสถ์ หลวงพ่อเดิม วัดหนองโพ หลวงพ่ออิ่ม วัดหัวเขา ท่านเคยปลุกเสกเหรียญพระประธานวัดศาลาดิน ร่วมกับหลวงพ่อมุ่ย วัดดอนไร่ เพียง 2 รูป ท่านเสกจนเหรียญจนกระเด็นตกจากโต๊ะตกเต็มพื้นโบสถ์ไปหมด จนหลวงพ่อมุ่ยต้องปรามว่า " พอแล้ว จะเสกให้เหรียญบินได้เลยหรือ? หลวงพ่อทรง วัดศาลาดิน ได้จัดสร้างวัตถุมงคลฉลองอายุ 82 ปี โดยนำปัจจัยไปซ่อมเมรุที่วัดศาลาดินที่ทรุดโทรม ตะกรุดไมยราพสะกดทัพ (สะกดใจคน) พอกผงยา ปลุกเสกนาน 6 เดือน ตอกโค๊ตที่ตัวตะกรุด เป็นยันต์นะโภคทรัพย์และอีกด้านหนึ่งเป็นยันต์อะ และมีอุณาโลมิกด้านหนึ่ง ประทับยันต์สะม้วนโลกอันเป็นยันต์ครู จัดสร้าง 883 ดอก/ขอบคุณข้อมูลดีๆ จากร้านโจ้ อิศวเรศ / หมายเหตุ ที่ร้านมี 3 ดอก สภาพสวยทุกๆ ดอก ตระกรุดไมยาพสะกดทัพ หรือ ตระกรุดสะกดใจคนนั้น ปัจจุบันมีเกจิอาจารย์ไม่กี่รูปที่สร้างได้ ต้นตำหรับตระกรุดนี้ คือ หลวงพ่อกุน วัดพระนอน แห่งเมืองเพชรบุรี ตระกรุดแท้ๆ มีโค๊ตตอก และมีเอกลักษณ์ นั้น อีกหน่อยจะของดีของแพงในอนาคตแน่แท้ ราคา : 1250.00 บาท + EMS 60 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 เมษายน 2013
  2. นรศิษย์

    นรศิษย์ สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    21
    ค่าพลัง:
    +4
    ชูชกยกหัวใจ

    พระเกจิอาจารย์ชื่อดังเมืองชล มนต์น้ำเค็ม "หลวงปู่อาด ปิยธัมโม" วัดบุญสัมพันธ์ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี สิริอายุ 76 ปี ปัจจุบันวัตถุมงคลประเภทพระเครื่องและเครื่องรางของขลังของท่านกำลังมาแรง ท่านเป็นศิษย์สายตรง "หลวงพ่อยิ้ม วัดเจ้าเจ็ด" ซึ่งเป็นสหธรรมิกกับหลวงพ่อปาน วัดบางนมโค และหลวงพ่อจง วัดหน้าต่างนอก จ.พระนครศรีอยุธยา ที่ได้รับสมัญญานามว่า "พระเกจิอาจารย์ดังสามเสือกรุงเก่า" ศิษย์มักเรียกผูกกันว่า "หลวงปู่ยิ้ม-หลวงพ่อปาน-หลวงพ่อจง" หลวงปู่อาดยังเป็นศิษย์หลวงพ่อไวย์ วัดบรมวงศ์ และศิษย์ก้นกุฏิของพระครูอุดมสมาธิวัตร หรือหลวงปู่เปลื้อง ศิษย์สายตรงเจ้าคุณพระเขมเทพาจารย์ (เจ้าคุณเทพ) ผู้เป็นอาจารย์ของสมเด็จพระพุฒาจารย์ (อาจ) วัตถุมงคลประเภทเครื่องรางของขลังของหลวงปู่อาดที่ถูกถามหาในหมู่นักสะสมอย่างมากอยู่ในขณะนี้ก็คือ "ชูชกยกหัวใจ" ตำนาน "ชูชก" อยู่ในเรื่องมหาเวสสันดรชาดก มีความสามารถในการพูดจาหว่านล้อมได้ดีจนทำให้ใครๆ ก็ให้ของแก่ชูชกหมด โดยเฉพาะอย่างยิ่ง "พระเวสสันดร" ถูกทดสอบจิตยอมยกบุตรให้ จนบรรลุเป็นพระพุทธเจ้าในชาติต่อมา พระเวสสันดรเป็นอดีตชาติสุดท้ายของพระพุทธเจ้า ทรงบริจาคพระกัณหา-พระชาลี ต่อมาเจ้ากรุงสัญชัยก็โปรดให้เบิกสมบัติท้องพระคลังมาไถ่ตัวพระนัดดาทั้งสองจากชูชก จึงเป็นที่มาของเครื่องรางของขลังชูชก ที่พระเกจิอาจารย์นิยมสร้างขึ้นในปัจจุบัน "หลวงปู่อาด" ได้จัดสร้างวัตถุมงคลชูชกยกหัวใจ ตาเฒ่าสารพัดขอ ขอได้แม้กระทั่งลูก ขอได้แม้กระทั่งเมีย ขอจนร่ำรวยเป็นเศรษฐี มีทรัพย์นับอนันต์ ยิ่งกว่านั้นเมื่อชูชกขอสองกุมารลูกในอกของพระเวสสันดร บรมโพธิสัตว์แล้ว เจ้ากรุงสัญชัยราชา พระบิดาของพระเวสสันดร ยอมยกทรัพย์สมบัติ ช้างม้า วัวควายแก้วแหวนเงินทอง ข้าทาสหญิงชายให้มากมายนับไม่ถ้วนถี่ และให้กินอาหารของปราสาทราชวัง นั้นเปรียบเหมือนชีวิตชูชก ที่มีชีวิตอยู่ก็มีทรัพย์ ขออะไรก็ได้ทุกอย่าง อยากได้ก็ได้ทันตาทันใจ พระเถระผู้เชี่ยวชาญวิชาอาคมสามารถปลุกเสก อัญเชิญหัวใจชูชกได้เข้มขลังศักดิ์สิทธิ์ อาทิ หลวงปู่รอด วัดนายโรง, หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ เป็นต้น วิชาตกทอดถึง หลวงปู่อาด ซึ่งหนึ่งในพระเถระที่รู้ลึกวิชาอาคมด้านนี้ จัดสร้างชูชกได้ไม่แพ้ปรมาจารย์ผู้สร้างชูชกในอดีตกาล "ชูชกยกหัวใจ" สร้างจากโลหะศักดิ์สิทธิ์ขอทั้ง 3 คือ 1.เคียวเกี่ยวข้าว ขอเกี่ยวข้าวปลาอาหารอิ่มไม่รู้จักอด 2.ตะขอเกี่ยวสตางค์ (ตะขอเกี่ยวกระป๋องสตางค์) รับจับเงิน จับทอง จับสตางค์ไม่รู้จักหยุดจักหย่อน 3.ตะขอสับช้าง มีกำลังดังช้างสาร 1 ใน 8 สิ่งมงคลของพราหมณ์ บังคับควบคุมคน อำนาจ วาสนา บารมี ความสำเร็จดังที่ตั้งใจไว้ สามเหล็กเอามาหลอมทำเชื้อมวลสารหล่อเฒ่าชูชกให้มีฤทธิ์แรงจริงๆ เหล็กเคียว เกี่ยวข้าว เกี่ยวโชคลาภ ความสมบูรณ์ มีกินมีใช้ไม่รู้จักอดอยาก อิ่มหนำสำราญ เหล็กตะขอกระป๋องสตางค์เกี่ยวเงิน เกี่ยวทอง เกี่ยวทรัพย์ มีเงินมีทองมีทรัพย์มากไม่รู้จักหมด ตะขอช้างมีอำนาจมีวาสนาบังคับคนเกรงกลัวขจัดอุปสรรค จัดสร้างเนื้ออัลปาก้า 387 ตน เนื้อฝาบาตรพระ 1,987 ตน สร้างเนื้อทองผสมอมชมพู 2,987 ตน
    ราคา : 850.00 + EMS 60 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  3. นรศิษย์

    นรศิษย์ สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    21
    ค่าพลัง:
    +4
    พระหล่อโบราณปางนาคปรก ธรรมจักรดี ..ดี กับ เจตนาดี ..บริสุทธิ์

    พระนาคปรก ธรรมจักรดี วัดมงคลสุทธาวาส นครราชสีมา พ.ศ.2554 เนื้อโลหะผสม....................หลังจากที่เฮีย โรเล็กซ์ ได้สร้างเหรียญหล่อครึ่งซีก พระพุทธชินราชหลังธรรมจักร เมื่อปี 2547 ...ผ่านมาเป็นเวลา 8 ปี ในปี 2554 นี้ ทางวัดมงคลสุทธาวาสได้อนุญาตให้นายธีรชัย รุ่งวิทยาคม หรือ เฮีย ROLEX คนนี้สร้างพระเครื่องอีกครั้ง โดยกาลนี้ ได้ สร้างเป็น “พระปางนาคปรก” โดยมีพระนามว่า “พระปางนาคปรกธรรมจักรี” เพื่อหาทุนสร้างศาลาการเปรียญ ครั้งนี้ ชนวนมวลสารเหรียญหล่อฯ ครั้งแรกที่ว่าแจ่มแล้ว ครั้งที่สองนี้ถือว่าสุดยอดกว่าเยอะ โดยมวลสารที่จะกล่าวถึงนี้ คือ พระขรรค์ 2 ด้าน ซึ่งอาจารย์จ้ำ (วินัย สุพันธุ์วานิช) ครูบาอาจารย์รุ่นเก่ายุคสมัยสนามพระวัดมหาธาตุ เป็นผู้มอบพระขรรค์ 2 ด้านนี้ อีกชิ้น คันฉ่องโบราณ มอบโดยพระอาจารย์สมบูรณ์ วัดหงส์รัตนาราม กทม, ชนวนตระกรุดเก่า, ชนวนพระกริ่งต่างๆ ของหลายๆ วัด และเหรียญเกจิอาจารย์อีกมากมาย ..รายละเอียดเพิ่มเติม....หาอ่านได้สูจิบัตรในการสร้างพระชุดนี้ พิธีพุทธภิเษก โดยการอธิษฐานจิตเดี่ยว 2 ครั้ง ครั้งแรก หลวงพ่อเอื้อม วัดวังแดงใต้ และ หลวงพ่ออุดม วัดพิชัยสงคราม ครั้งสอง หลวงพ่อคง วัดเขากลิ้ง และ หลวงพ่อเกลี้ยง วัดโนนแกด แถมยังมีการสมโภชพระชุดนี้ถึง 2 คราวเช่นกัน ที่วัดหงส์รัตนาราม ครั้งที่ 2 ล่าสุด เมื่อวันที่ 26 มิ.ย.2554 ด้วย หมายเหตุ เป็นพระหล่อ ขนาดกำลังพอดีไม่ใหญ่ไม่เล็กเกินไป มีตอกโค๊ตกำกับ สำคัญเฮียโล แก่มีกุศโลบายบรรจุคำว่า “ดี” ไว้ด้านหลังเหรียญ พร้อมตอกโค๊ตกำกับทุกองค์ แม้ว่า เป็นพระสร้างขึ้นมาใหม่ แต่เชื่อเถอะ....ความขลังมีไม่น้อยกว่าพระเก่า เพราะเจตนาการสร้างแก่บริสุทธิ์ และเพื่อนๆ ไม่ว่าคนในวงการพระและ คนในวงการนักสะสมนาฬิกาหรูฯ ร่วมมือร่วมใจสร้างกัน โดยมีเฮียโล เป็นแม่งาน บางท่านก็ออกทุนทรัพย์คนละเล็กละน้อยกัน นักสะสมฯ บางท่าน มีชนวน ตระกรุด เก่า และ เหรียญพระต่างๆ ก็นำมาเป็นชนวนในการสร้างพระฯ เพื่อถวายเป็นพุทธบูชา รวมทั้งสืบทอดพระพุทธศาสนาให้ยั่งยืนต่อไป สำคัญ ไม่มีการเปิดจองหรือให้บูชาใดๆ ทั้งสิ้น แจกอย่างเดียว ...ส่วนที่เหลือส่งมอบให้แก่วัดมงคลสุทธาวาสทั้งหมด วันสมโภชครั้งที่ 2 ได้แจกพระนาคปรกธรรมจักรดี กับผู้มาร่วมงานทุกคน ใครที่อยากหาพระดี เจตนาบริสุทธิ์ และ เป็นคนเกิดวันเสาร์ด้วยแล้ว หาไว้มาบูชาเถอะ สิริมงคลดี..ดี ...ดี จะเกิดกับตัวท่านแน่........(มีสูจิบัตรการสร้างพระชุดนี้ ทุกองค์ และที่ร้านมีแค่ 4 องค์เท่านั้น ) ขนาดสูง 2.5 ซม.* กว้าง 1.5 ซม โดยประมาณ
    [ราคา] 900 บาท + EMS 60 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  4. นรศิษย์

    นรศิษย์ สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    21
    ค่าพลัง:
    +4
    เบญจภาคี ค่ายอดิสร (พิมพ์พระซุ้มกอ)

    ถือเป็นวัตถุมงคลของดี ราคาย่อมเยาว์ โดยมีเกจิอาจารย์เกือบ 100 รูป ซึ่งมีหลายอาจารย์ ที่วัตถุมงคลของท่านเหล่านี้ ราคาเล่นหาสะสมเรือนแสนก็มี พิธีพุทธาภิเษกถือว่ายิ่งใหญ่ไม่น้อยกว่า 100 ปี วัดระฆังฯ ธนบุรี.... วัตถุมงคล มีหลายอย่าง เช่น เหรียญพระเทริกขนนก พระกริ่งตากสิน, เหรียญพระเจ้าตากสิน (ในรูป) และ วัตถุมงคลที่ไม่ใช่เนื้อโลหะ เช่น พิมพ์พระสมเด็จฯ, พิมพ์นางพญา และพิมพ์พระเบญจภาคี ทั้งหมด (ผสมพระดินเก่าวัดดาวดึง) เป็นต้น ในวันที่ 16 มกราคม พ.ศ.2514 โดยมี พล.อ เปรม ตินสูลานนท์เป็นประธาน ฝ่ายฆราวาส และมีอาจารย์ไสว สุมโณ วัดราชนัดดา เป็นเจ้าพิธี ในการสร้างได้มีการผสมเนื้อชนวนโลหะจากบรรดาคณาจารย์ต่างๆ และนิมนต์สุดยอดพระเกจิในยุคนั้นร่วมพุทธาภิเษกถึงเกือบ 100 รูป พระเกจิที่ดังๆ เช่น หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี หลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง หลวงปู่ทิม วัดระหารไร่ หลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม พระอาจารย์นำ วัดดอนศาลา หลวงพ่อเกษม เขมโก หลวงพ่อกวย วัดโฆษิตฯ หลวงพ่อทบ วัดชนแดน หลวงพ่อโอด วัดจันเสน หลวงพ่อหน่าย วัดบ้านแจ้ง หลวงพ่อเอีย วัดบ้านด่าน หลวงพ่อพริ้ง วัดโบสถ์โก่งธนู หลวงพ่อมุ่ย วัดดอนไร่ หลวงพ่อนอ วัดกลางท่าเรือ เป็นต้น
    [ราคา] 650.00+ EMS 610 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

แชร์หน้านี้

Loading...