*4/2/59ปิดกระทู้ *พระที่สร้างโดยคำสั่ง หลวงปู่เทพโลกอุดร พระรอดเชียงดาว หลังพระธาตุพระสิวลี น.4 เพชรหน้าทั่ง น.5

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย เอกณัฐยศ, 10 ตุลาคม 2015.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. เอกณัฐยศ

    เอกณัฐยศ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    3,628
    ค่าพลัง:
    +9,666
    พระรอดเชียงดาวดีอย่างไร

    1.เจตนาสร้างเพื่อใช้ป้องกันภยันตรายในยุคสมัยนี้
    2.ใช้เวลาในการเดินทางรวบรวมมวลสารทั่วทุกที่เป็นเวลานาน 3 ปี
    3.สร้างโดยคำสั่งของหลวงปู่เทพโลกอุดร
    4.นักเลงตีไก่นำพระมาแช่น้ำทำน้ำมนต์อาบไก่ชน
    5.ปลุกเสกโดยหลวงปู่เทพโลกอุดร(โดยการผ่านญาณอาจารย์ศักดา )
    6.พระรอดเชียงดาว มีความเก่า 21 ปี (สร้างตั้งแต่ปี พศ.2537 ถึงวันนี้ พศ.2558)
    7.พระรอดเชียงดาวทุกองค์ได้บรรจุพระบรมสารีริกธาคุ

    **8.จากการตรวจพลังพระรอดเชียงดาว ด้วยแพนดูลั่ม พลังจิต
    พบว่า พระรอดเชียงดาว
    มีพลังด้าน แคล้วคลาด คงกระพัน โชคลาภ พุทธบารมี และพลังอำนาจ
    รัศมีพลัง มากกว่า 5 เมตร (ข้อมูลจากประสบการณ์ส่วนต้ว)

    **มีบางคนสงสัยว่า
    รัศมีพลัง มากกว่า 5 เมตร คืออะไร

    รัศมีพลัง มากกว่า 5 เมตร หมายความถึง

    หากเราบูชาพระรอดเชียงดาวติดตัว
    พุทธคุณจากองค์พระรอดเชียงดาว ที่เกิดจากการประจุพลังงานจากครูบาอาจารย์
    ซึ่งตามที่ได้มีข้อมูลคือ

    ท่านหลวงปู่เทพโลกอุดร... ได้มาเป็นผู้ประจุพลังงานลงในองค์พระรอดเชียงดาว

    พลังพุทธคุณจากองค์พระรอดเชียงดาว ก็จะมีระยะทางจากองค์พระออกมาเป็นวงกลมใหญ่ครอบตัวผู้บูชาพระ ขนาดวงกลมใหญ่กว่า 5 เมตร
    โดยไม่ทราบว่า พลังจะมีรัศมีไปสิ้นสุดที่ 10 เมตร 20 เมตร หรือเท่าไหร่กันแน่

    ซึ่งในข้อนี้ หากใครอยากรู้ ก็ควรไปศึกษาวิชามโนมยิทธิ ที่ซอยสายลม หรือ ที่วัดท่าซุง

    เมื่อศึกษาได้แล้ว ก็จะรู้ในเรื่องอื่นๆ อีกมากมาย

    (เป็นความเห็นส่วนตัว โปรดใช้วิจารณญาณ)


    เหตุที่ต้องสร้างพระรอดเชียงดาว ข้อมูลจากหนังสือ อาจารย์ศักดา สกุลพนารักษ์

    ท่านผู้อ่านที่เคารพ ท่านคงจะสงสัยว่า เพราะเหตุใด ข้าพเจ้า (อาจารย์ศักดา สกุลพนารักษ์ ) และคณะ จึงต้องทนต่อความยากลำบากเสี่ยงต่อภยันตรายต่าง ๆ ในการเดินทาง เพื่อเสาะแสวงหามวลสารศักดิ์สิทธิ์ตามสถานที่ต่าง ๆ สำหรับในการสร้าง “พระรอดเชียงดาว” ข้าพเจ้าหวังอะไร หวังความร่ำรวย หวังทรัพย์สินเงินทอง หรือ? เปล่าเลย

    อันความเป็นจริงแล้ว ข้าพเจ้าไม่มีความรู้ และไม่เคยศึกษาในเรื่องการสร้างพระเครื่องเลย และก็ไม่เคยได้คิดว่าในชั่วชีวิตของข้าพเจ้านั้น จะต้องมาสร้างพระเครื่อง แต่เหตุการณ์เกิดขึ้นกับข้าพเจ้า จนข้าพเจ้าจะปฏิเสธและหลีกเลี่ยงไม่ได้เลย ลองติดตามข้าพเจ้ามา…


    ท่านผู้อ่านที่เคารพ ท่านคงจะสงสัยว่า เพราะเหตุใด ข้าพเจ้า (อาจารย์ศักดา สกุลพนารักษ์ ) และคณะ จึงต้องทนต่อความยากลำบากเสี่ยงต่อภยันตรายต่าง ๆ ในการเดินทาง เพื่อเสาะแสวงหามวลสารศักดิ์สิทธิ์ตามสถานที่ต่าง ๆ สำหรับในการสร้าง “พระรอดเชียงดาว”

    ข้าพเจ้าหวังอะไร หวังความร่ำรวย หวังทรัพย์สินเงินทอง หรือ? เปล่าเลย อันความเป็นจริงแล้ว ข้าพเจ้าไม่มีความรู้ และไม่เคยศึกษาในเรื่องการสร้างพระเครื่องเลย และก็ไม่เคยได้คิดว่าในชั่วชีวิตของข้าพเจ้านั้น จะต้องมาสร้างพระเครื่อง แต่เหตุการณ์เกิดขึ้นกับข้าพเจ้า จนข้าพเจ้าจะปฏิเสธและหลีกเลี่ยงไม่ได้เลย ลองติดตามข้าพเจ้ามา…

    ข้าพเจ้าได้รับคำสั่งจากหลวงปู่เทพโลกอุดรให้ไปพบครูบาอินทร ปัญญาวัฒโน ที่วัดสันป่ายางหลวง อำเภอเมือง จังหวัดลำพูน เมืองต้นกำเนิด

    “พระรอดมหาวัน” อันลือลั่น ตั้งแต่เดือนเม.ย. 2534 โดยบอกว่า ครูบาอินทรนั้น อดีตชาติท่านเป็นผู้สร้างพระรอดมหาวัน ลำพูน เมื่อท่านกลับชาติมาเกิดใหม่ ท่านก็ได้สร้างพระรอดอีก แต่ทว่าสร้างได้เพียง 60,000 องค์ยังขาดอีก 24,000 องค์ หลวงปู่จึงให้ข้าพเจ้าไปพบครูบาอินทร์
    ข้าพเจ้าจึงจำเป็นต้องไปด้วยเหตุผลบางอย่างที่มิอาจปฏิเสธได้ ทั้ง ๆ ที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อนเลย

    ครั้นเมื่อข้าพเจ้าเดินทางไปพบแล้ว ได้กราบนมัสการถึงหลวงปู่เทพโลกอุดรที่สั่งให้ข้าพเจ้ามาพบ ครูบาอินทรถึงกับสะดุ้ง และท่านก็เชื่ออย่างสนิทใจ เพราะว่านอกจากหลวงปู่เทพโลกอุดรแล้ว ไม่มีใครทราบเรื่องนี้ ซึ่งเป็นเรื่องในอดีตชาติของท่าน

    ปัจจุบันครูบาอินทร์มีอายุเพียง 30 ปีเศษเท่านั้น ท่านได้นำพระรอดที่ท่านได้สร้างไว้ในปัจจุบันชาติมาให้ข้าพเจ้าดู ข้างหลังมีอักษร อ.อ่าง ซึ่งเป็นชื่อย่อของท่าน ท่านบอกว่า ท่านสร้างไว้เพียง 60,000 องค์จริง

    แต่เวลานี้แจกไปเกือบจะหมดแล้ว ผู้ที่นำไปใช้ปรากฏว่าอยู่ยงคงกระพัน แคล้วคลาด พวกนักเลงตีไก่นำเอาไปแช่น้ำทำน้ำมนต์ แล้วเอาน้ำนั้นอาบให้ไก่ ปรากกฎว่า เวลานำไก่ชนกันไม่มีแตกเลย

    พวกที่ถูกเกณฑ์ทหารกลัวจะถูกทหาร ก็นำไปอมไว้ในปากแล้วภาวนา เวลาจับใบดำใบแดง ปรากฏว่า รอดกลับมาทุกคน ท่านเองประสงค์จะสร้างต่อแต่ว่ามีภารกิจมาก แล้วท่านก็หลับตาอยู่ครู่หนึ่งแล้วบอกว่า “อาจารย์ศักดานั่นแหละจะต้องเป็นผู้สร้างต่อให้ครบตามจำนวน 84,000 องค์

    จะได้ไว้แจกจ่ายให้แก่บรรดาลูกศิษย์เพื่อป้องกันภยันตรายทั้งปวง" แล้วท่านก็มอบแม่พิมพ์พระรอดเชียงดาวให้กับข้าพเจ้า พร้อมกับได้สอนวิธีการสร้างพระรอดให้อีกด้วย แต่ให้ดัดแปลงด้านหลังองค์พระรอดเป็น ศ.ศาลา และมีเลข 1 กำกับรุ่นและยังได้มอบผงดินที่ยังเหลือให้มาด้วย

    บอกให้ไปค้นหาผงอิทธิเจตามถ้ำศักดิ์สิทธิ์ ดินจากสถานที่ประสูติ ตรัสรู้ ปรินิพพาน ดินจากคันธกุฏิของพระอรหันต์ทั้ง 8 พระองค์สมัยพุทธกาลเช่น พระสีวลี พระโมคคัลลานะ พระสารีบุตร พระอานนท์ ฯลฯ

    น้ำศักดิ์สิทธิ์จากแม่น้ำคงคา จากสระสรงน้ำตามอารามต่าง ๆ ณ สถานที่ซึ่งพระพุทธเจ้าเคยประทับจำพรรษา ใบโพธิ์จากต้องพระศรีมหาโพธิ์ พุทธคยา


    ข้าพเจ้าได้ใช้เวลาในการรวบรวมมวลสารและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหมดสำหรับการสร้าง “พระรอดเชียงดาว” เป็นเวลานานถึง 3 ปี

    และได้มีคุณภิญโญ เอกอธิคมกิจ ได้กรุณามอบผงอิทธิเจที่ศักดิ์สิทธิ์มาให้อีกด้วย พร้อมทั้งได้ช่วยกรุณาแนะนำวิธีการสร้างพระรอดเชียงดาวอย่างละเอียดให้แก่ข้าพเจ้าอีกด้วย อีกทั้งปู่อาฬารดาบสท่านแนะนำให้เอาผงเพชรน้ำค้างที่เหลือจากการเจียระไน นำมาบดเป็นผงผสมรวมเข้าไปด้วย

    นอกจากนี้คุณวิกิจ เหล่าษมาภรณ์ ได้กรุณามอบ “เพชรหน้าทั่ง” จำนวนหนึ่งมาให้ เพื่อบรรจุรวมในพระรอดรุ่นพิเศษ และอีกท่านหนึ่งที่จะต้องพูดถึงไว้ ณ ที่นี้คือ

    คุณประเสริฐ ภัทรประสิทธิ์ ฆราวาสนักบุญผู้มีจิตอันเปี่ยมด้วยเมตตาท่านเป็นผู้ให้ความช่วยเหลืออนุเคราะห์เรื่องค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ในขณะที่ข้าพเจ้าและคณะออกเดินทางเพื่อหามวลสารต่าง ๆ ทั่วทุกภูมิภาคของประเทศไทย เพื่อใช้เป็นส่วนผสมในการสร้าง “พระรอดเชียงดาว”

    ถ้าขาดท่านที่ได้กล่าวนามมาแล้ว งานสำคัญชิ้นนี้คงไม่อาจสำเร็จลงได้และที่เป็นแรงบันดาลใจอันสำคัญคือ ความร่วมมือของลูกศิษย์ทุกคนของข้าพเจ้า


    ดวงวิญญาณของทหารกล้า

    เมื่อข้าพเจ้าได้ผลมวลสารต่าง ๆ มาครบแล้ว ขณะที่ข้าพเจ้ากำลังทำพิธีผสมผงเพื่อสร้างพระรอดเชียงดาวอยู่นั้นเอง เมื่อถ่ายรูปออกมาได้ปรากฏ

    ดวงวิญญาณเป็นจำนวนมากในรูป และเงาสีน้ำตาลขนาดใหญ่มาเฝ้าดูการผสมผงพระรอดเชียงดาว พร้อมทั้งให้คำแนะนำวิธีการผสมผงอยู่ตลอดเวลา

    อันเป็นนิมิตหมายแสดงถึงว่า เทพพรหมเบื้องบนท่านรับรู้ พร้อมด้วยวิญญาณของทหารกล้า บรรพบุรุษของเรา ผู้ที่ได้อุทิศเลือดเนื้อแม้กระทั่งชีวิตเพื่อพิทักษ์ผืนแผ่นดินไทยไว้ให้ลูกหลานเหลนไทยได้อยู่อาศัย ด้วยความรัก สามัคคี

    แต่ถ้าดวงวิญญาณของท่านหยั่งรู้ว่า ลูกหลานเหลนไทยของเรา หาได้ประพฤติตนตามที่หวังไม่ แต่กลับมาทะเลาะเข่นฆ่ากันเพื่อแย่งชิงอำนาจกัน ท่านคงจะนอนตาไม่หลับเป็นแน่

    ดวงวิญญาณเหล่านั้นได้มาร่วมอนุโมทนาในการสร้าง “พระรอดเชียงดาว” จำนวน 84,000 องค์ ตามที่ได้รับบรรพชาจากหลวงปู่เทพโลกอุดร อีกทั้งครูบาอินทร์ ปัญญาวัฒโน เป็นเจ้าอาวาสวัดสันป่ายางหลวง อำเภอเมือง จังหวัดลำพูน ซึ่งในอดีตท่านคือผู้สร้างพระรอดลำพูนได้ขอร้องให้ข้าพเจ้าสร้าง เพื่อนำมาแจกจ่ายให้แก่บรรดาศิษย์ ใช้ป้องกันภยันตรายต่าง ๆ ที่กำลังจะเกิดขึ้นในไม่ช้าไม่นานนี้

    นั่นคือสิ่งที่บรรพบุรุษของเราได้เคยเล่าขานสืบทอดต่อกันมาว่า จะเกิดเหตุเภทภัย กลียุค ยุคทมิฬ เลือดจะนองแผ่นดิน น้ำจะท่วมท้องช้าง เพราะคนเสื่อมศีลเสื่อมธรรม เห็นแก่ตัว โลภไม่เกรงกลัวบาป เบียดเบียนซึ่งกันและกัน เพราะว่า หากคนในบ้านในเมืองใดขาดซึ่งศีลธรรมเสียแล้ว บ้านนั้นเมืองนั้นต้องถึงซึ่งความวิบัติ โบราณท่านได้บอกและสอนลูกสอนหลานไว้สืบทอดกันมาว่า อย่าให้คนผิวหุงข้าว อย่าให้คนโลภครองเมือง

    ขณะนี้พระรอดเชียงดาวได้สร้างและทำพิธีพุทธาภิเษกเสร็จแล้ว เมื่อวันที่ 21 สิงหาคม 2537 มีเหตุมหัศจรรย์เกิดขึ้นในวันที่ทำพิธีพุทธธาภิเษก คือข้าพเจ้าได้นิมนต์ พระอริยะสงฆ์จากจังหวัดสุพรรณบุรีมาจำนวน 9 รูป แต่ท่านมาได้เพียง 8 รูป คงขาดอีก 1 รูป เนื่องจากอาพาธมาไม่ได้ ขณะที่เรากำลังคิดกันว่า จะไปนิมนต์พระอริยะสงฆ์อีก 1 รูปได้ที่ไหน ในระยะเวลาอันกระชันชิดเช่นนี้ เพราะต้องการให้ครบ 9 รูป เพื่อความสิริมงคล ก็ได้มีพระภิกษุรูปหนึ่งโดยไม่ทราบมาจากไหน เดินเข้ามาในห้องพิธีแล้วเข้าร่วมพิธีพุทธาภิเษกพระรอดเชียงดาว ในวันนั้นด้วย

    เมื่อพระกลับไปหมดแล้ว พวกเราต่างก็สอบถามกันว่า พระสงฆ์รูปสุดท้ายที่มาร่วมพิธีนั้น ผู้ใดเป็นผู้ไปนิมนต์ท่านมาจากสำนักไหน ปรากฏว่าพวกเราทุกคนไม่มีใครทราบเลย ขณะที่พวกเรากำลังงงกันอยู่นั้น

    หลวงปู่เทพโลกอุดรได้ผ่านญาณของข้าพเจ้าแล้วทำพิธีปลุกเสก “พระรอดเชียงดาว” ท่ามกลางคณะผู้ร่วมพิธีนับ 100 คน

    เมื่อท่านผ่านญาณนั้น มีพลังบางอย่างเกิดแสงสว่างไสวไปทั่วห้องพิธี เมื่อถ่ายรูปออกมาปรากฏ แสงสีเหลือง แดง ขาว สว่างไสวในภาพ เป็นที่น่ามหัศจรรย์อย่างยิ่ง หลวงปู่เทพโลกอุดรท่านมาทำพิธีปลุกเสกเกือบครึ่งชั่วโมงจึงกลับไป

    ข้อมูลจากหนังสือ อาจารย์ศักดา สกุลพนารักษ์
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • SAM_0114.JPG
      SAM_0114.JPG
      ขนาดไฟล์:
      403 KB
      เปิดดู:
      264
    • SAM_0116.JPG
      SAM_0116.JPG
      ขนาดไฟล์:
      402.8 KB
      เปิดดู:
      157
    • SAM_0117.JPG
      SAM_0117.JPG
      ขนาดไฟล์:
      395.8 KB
      เปิดดู:
      133
    • SAM_0118.JPG
      SAM_0118.JPG
      ขนาดไฟล์:
      405.6 KB
      เปิดดู:
      125
    • SAM_0119.JPG
      SAM_0119.JPG
      ขนาดไฟล์:
      406.3 KB
      เปิดดู:
      116
    • SAM_0120.JPG
      SAM_0120.JPG
      ขนาดไฟล์:
      404.8 KB
      เปิดดู:
      138
    • SAM_0121.JPG
      SAM_0121.JPG
      ขนาดไฟล์:
      370 KB
      เปิดดู:
      123
    • SAM_0122.JPG
      SAM_0122.JPG
      ขนาดไฟล์:
      388 KB
      เปิดดู:
      110
    • SAM_0124.JPG
      SAM_0124.JPG
      ขนาดไฟล์:
      375.8 KB
      เปิดดู:
      128
    • SAM_0128.JPG
      SAM_0128.JPG
      ขนาดไฟล์:
      248.4 KB
      เปิดดู:
      363
    • SAM_0126.JPG
      SAM_0126.JPG
      ขนาดไฟล์:
      382.3 KB
      เปิดดู:
      155
    • SAM_0127.JPG
      SAM_0127.JPG
      ขนาดไฟล์:
      393.9 KB
      เปิดดู:
      184
    • SAM_0130.JPG
      SAM_0130.JPG
      ขนาดไฟล์:
      216.6 KB
      เปิดดู:
      111
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 กุมภาพันธ์ 2016
  2. runkey

    runkey เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 เมษายน 2011
    โพสต์:
    1,138
    ค่าพลัง:
    +1,879
    สวัสดีครับ ขอเช่าบูชาพระรอดเชียงดาว จำนวน 1 องค์ครับ โอนเงินแล้วแจ้งให้ทราบครับ ขอบคุณครับ
     
  3. dumairport

    dumairport เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2012
    โพสต์:
    661
    ค่าพลัง:
    +1,569
    จอง 2 องค์ครับ
     
  4. kajit

    kajit เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กรกฎาคม 2007
    โพสต์:
    1,656
    ค่าพลัง:
    +3,351
    จอง 2 องค์ด้วยครับ
     
  5. nagason

    nagason เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    144
    ค่าพลัง:
    +126
    บูชา 2 องค์ครับ
     
  6. pom1967

    pom1967 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    218
    ค่าพลัง:
    +317
    จอง 1 องค์
     
  7. ธณบดี

    ธณบดี เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กุมภาพันธ์ 2010
    โพสต์:
    259
    ค่าพลัง:
    +655
    หากมีแบ่งอีก
    ขอจอง1 องค์ครับ
    ขอบคุณครับ
     
  8. Srisumlit

    Srisumlit เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    306
    ค่าพลัง:
    +450
    หมดหรือยังครับถ้ายังมีผมจอง6องค์ครับ ถ้าไม่ได้ผมขอจองเท่าที่เหลือครับ
     
  9. เอกณัฐยศ

    เอกณัฐยศ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    3,628
    ค่าพลัง:
    +9,666
    สรุปการจอง พระรอดเชียงดาว จำนวน 8 องค์

    1.runkey จำนวน 1 องค์
    2.dumairport จำนวน 2 องค์
    3.kajit จำนวน 2 องค์
    4.nagason จำนวน 2 องค์ โอนแล้ว 550 บาท รอจัดส่ง
    5.kitipum1967 จำนวน 1 องค์

    ครบจำนวน 8 องค์
    ลำดับต่อไปขอลงชื่อสำรองนะครับ

    6.ธณบดี จำนวน 1 องค์
    7.Srisumlit จำนวน 6 องค์
     
  10. เอกณัฐยศ

    เอกณัฐยศ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    3,628
    ค่าพลัง:
    +9,666
    ฝนตกหนักยังออกไปส่งไม่ได้ รอหน่อยนะครับ
     
  11. dumairport

    dumairport เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2012
    โพสต์:
    661
    ค่าพลัง:
    +1,569
    แจ้งโอนเงิน
    12/10/58 เวลา 15.26 น. จำนวนเงิน 550.05 บาท
    ที่อยู่PM
     
  12. เอกณัฐยศ

    เอกณัฐยศ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    3,628
    ค่าพลัง:
    +9,666
    รับทราบครับ ขอบคุณครับ
     
  13. เอกณัฐยศ

    เอกณัฐยศ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    3,628
    ค่าพลัง:
    +9,666
    สรุปการจอง พระรอดเชียงดาว จำนวน 8 องค์

    1.runkey จำนวน 1 องค์
    2.dumairport จำนวน 2 องค์ 13/10/58 EN522825343TH
    3.kajit จำนวน 2 องค์
    4.nagason จำนวน 2 องค์ 13/10/58 EN522825357TH
    5.kitipum1967 จำนวน 1 องค์

    ครบจำนวน 8 องค์
    ลำดับต่อไปขอลงชื่อสำรองนะครับ

    6.ธณบดี จำนวน 1 องค์
    7.Srisumlit จำนวน 6 องค์
     
  14. runkey

    runkey เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 เมษายน 2011
    โพสต์:
    1,138
    ค่าพลัง:
    +1,879
    สวัสดีครับ วันนี้เวลา17:48 น.ผมได้โอนเงินค่าเช่าบูชาพระรอดเชียงดาว ให้แล้วนะครับ จำนวน 300 บาท ที่อยู่จัดส่ง pm ไปแจ้ง ขอบคุณครับ
     
  15. ครรชิต วิมลจันทร์

    ครรชิต วิมลจันทร์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    585
    ค่าพลัง:
    +2,865
    แหม่..เขียนซะยืดยาว พออ่านจบ ว่าจะบูชาสักองค์ที่ไหนได้มีแค่ 8 องค์ หมดซะแล้ว ทำไมมีน้อยจังครับ
     
  16. เอกณัฐยศ

    เอกณัฐยศ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    3,628
    ค่าพลัง:
    +9,666
    รับทราบครับ ขอบคุณครับ
     
  17. เอกณัฐยศ

    เอกณัฐยศ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    3,628
    ค่าพลัง:
    +9,666
    เป็นของที่เก็บสะสมไว้นานแล้วครับ เพิ่งค้นเจอและพอดีมีหนังสือประวัติการสร้างพระรอดเชียงดาว เลยนำมาแบ่งๆกันครับ

    หากหาเจออีกจะแจ้งให้ทราบนะครับ ขอบคุณครับ
     
  18. เอกณัฐยศ

    เอกณัฐยศ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    3,628
    ค่าพลัง:
    +9,666
    สรุปการจอง พระรอดเชียงดาว จำนวน 8 องค์

    1.runkey จำนวน 1 องค์ รอจัดส่ง
    2.dumairport จำนวน 2 องค์ 13/10/58 EN522825343TH
    3.kajit จำนวน 2 องค์
    4.nagason จำนวน 2 องค์ 13/10/58 EN522825357TH
    5.kitipum1967 จำนวน 1 องค์

    ครบจำนวน 8 องค์
    ลำดับต่อไปขอลงชื่อสำรองนะครับ

    6.ธณบดี จำนวน 1 องค์
    7.Srisumlit จำนวน 6 องค์
     
  19. เอกณัฐยศ

    เอกณัฐยศ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    3,628
    ค่าพลัง:
    +9,666
  20. เอกณัฐยศ

    เอกณัฐยศ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    3,628
    ค่าพลัง:
    +9,666
    สรุปการจอง พระรอดเชียงดาว จำนวน 8 องค์

    1.runkey จำนวน 1 องค์ 14/10/58 EN522829141TH
    2.dumairport จำนวน 2 องค์ 13/10/58 EN522825343TH
    3.kajit จำนวน 2 องค์
    4.nagason จำนวน 2 องค์ 13/10/58 EN522825357TH
    5.kitipum1967 จำนวน 1 องค์

    ครบจำนวน 8 องค์
    ลำดับต่อไปขอลงชื่อสำรองนะครับ

    6.ธณบดี จำนวน 1 องค์
    7.Srisumlit จำนวน 6 องค์
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...