เดือนพฤษภาคม ๒๕๕๘

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย เสขบุคคล, 1 พฤษภาคม 2015.

  1. เสขบุคคล

    เสขบุคคล เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    1,280
    ค่าพลัง:
    +5,423
    พยากรณ์เดือนพฤษภาคม ๒๕๕๘
    คนเกิดวันอาทิตย์
    เดือนนี้คุณมีเกณฑ์ในการเดินทางไกล ไปต่างประเทศได้ หรือมีโอกาสได้พบกับญาติพี่น้องเพื่อนและสังคมคนเก่าๆที่ห่างเหิรกันไปนาน สิ่งที่มุ่งหวังต่างๆจะสำเร็จผลเป็นส่วนมาก ผลประโยชน์ รายได้ หรือกิจการค้าขายอยู่ในเกณฑ์ที่ต้องแข่งขันหรือมีคู่แข่ง สุขภาพของแม่หรือญาติผู้ใหญ่อาจจะไม่ดี มีเกณฑ์เสียของรัก คนรัก
    การงาน อยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีโอกาสที่ต้องเดินทางออกไปสำรวจบางสิ่งบางอย่าง มีเรื่องของการแข่งขัน แต่มีโอกาสที่จะได้รับความสำเร็จจากหน้าที่การงานค่อนข้างสูง หากเกิดปัญหาต้องลดความใจร้อนลงงานจึงผ่านไปได้ดี
    การเงิน มีโอกาสที่จะได้เงินสูง มีผู้ให้การช่วยเหลือ สนับสนุน มีช่องทางในการได้เงินเพราะความฉลาดในการแสวงหาผลประโยชน์ รายได้ที่ดี ควรใช้ความคิดและวางแผนให้รอบคอบ
    ความรัก เป็นช่วงเวลาที่ดี ผู้ใหญ่ให้ความสนับสนุน มีเกณฑ์ได้เดินทางท่องเที่ยวร่วมกันมากขึ้น ต้องมีความพยายามในการติดต่อพูดคุยกันให้มากขึ้น หรือชวนกันเข้าวัดทำบุญจึงจะดี
    สุขภาพ ช่วงเดือนนี้ มีเกณฑ์ทรื่องของโรคกระเพาะอาหาร หรือความเครียดที่เกิดจากการทำงานหนัก ชาตามส่วนต่างๆของร่างกาย ส่วนสมองหรือระบบประสาทสั่งงานจะมีปัญหาได้ ระวังเรื่องระบบเส้นเลือดในสมองเพราะความเครียดต่างๆนะครับ
    โชคลาภอยู่ในเกณฑ์ที่ดี แต่โดยมากแล้ว การจะได้มา ต้องลงทุนลงแรงเสียมากกว่า
    ข้อควรระวัง การทำตามใจตัวเองจะเสียหาย สุขภาพของผู้ใหญ่อาจจะไม่ดี ควรให้การดูแลหรือเอาใจใส่บิดามารดาให้มาก ความเครียดเป็นสาเหตุที่ทำให้สุขภาพไม่ดีได้
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 พฤษภาคม 2015
  2. เสขบุคคล

    เสขบุคคล เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    1,280
    ค่าพลัง:
    +5,423
    คนเกิดวันจันทร์

    เดือนนี้คุณมีโอกาสได้ออกงาน สังคม สังสรรค์บ่อย ไม่ค่อยอยู่บ้าน มีเกณฑ์ที่เดินทาง ต่างถิ่นต่างแดนบ่อย ช่วงนี้เป็นช่วงที่ต้องอดทน เพราะมีเรื่องให้รับผิดชอบเกี่ยวกับผู้ใหญ่ บุพพการี การเดินทางควรระวัง อาจจะถูกตำรวจจับ หรือเกิดอุบัติเหตุเล็กน้อย ผลประโยชน์ รายได้ การค้าขาย อยู่ในเกณฑ์ที่ดี กิจการใหม่ๆเปิดร้านใหม่ก็มีโอกาสที่จะสร้างกำไรได้ดี
    การงาน จะมีเกณฑ์ที่ต้องเดินทางไกล ช่วงนี้อาจจะใจร้อน หรือมีอุปสรรคเข้ามาให้คุณใจร้อน เสียอารมณ์ ควรตรวจสอบงานที่ตัวเองรับผิดชอบให้ดี ถ้ามีหลักที่ถูกต้องแล้วงานที่ทำจะเกิดความสำเร็จ ก้าวหน้าสูง
    การเงิน มีโอกาสที่จะทำเงินได้จากการค้าขาย การลงทุน โดยเฉพาะท่านที่ทำธุรกิจที่เกี่ยวกับการบริการ หรือเกี่ยวกับน้ำ เครื่องดื่มต่างๆการเงินของคุณอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก
    ความรัก เกณฑ์ความรักอยู่ในช่วงที่ดี มีความสมหวัง มีโอกาสที่จะได้รับสิ่งที่ดีเข้ามาจากคู่ครอง คนรัก ทั้งของขวัญ ของฝากต่างๆ
    สุขภาพระบบการเดิน ขา ข้อ เข่า อาจจะไม่ดี ระวังเรื่องการลื่นตกหกล้ม
    โชคลาภไม่สู้ดี ควรเก็บเงินไว้ในการลงทุน หรือเป็นค่าใช้จ่ายของตนเอง
    ข้อควรระวัง จะเกิดเหตุที่ทำให้ตนเองใจร้อน ดังนั้นจึงมีเรื่องกระทบกระทั่งกันด้วยความคิด ความเห็น และให้ถอยสักก้าวแล้วใคร่ครวญด้วยเหตุผลแล้วปัญหาต่างๆจะแก้ไขได้ลงตัว เป็นผลสำเร็จที่ดี
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 พฤษภาคม 2015
  3. เสขบุคคล

    เสขบุคคล เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    1,280
    ค่าพลัง:
    +5,423
    คนเกิดวันอังคาร
    เดือนนี้คุณอาจจะมีเกณฑ์ที่ใช้จ่ายเงินค่อนข้างมาก มีเหตุให้เกิดความหงุดหงิด ใจร้อน เกิดเรื่องราววิวาทะ คดีความได้ง่าย ควรระวังเรื่องของอารมณ์ อย่าใจร้อน หุนหัน หากมีเหตุให้กระทบจิตใจ ควรหลีกหรือถอยสักก้าวหนึ่ง แล้วค่อยๆใช้ความคิด และใจเย็นก่อนที่จะตัดสินใจ แล้วปัญหาที่เกิดขึ้นจะคลี่คลาย ลงตัวอย่างไม่คาดคิด
    การงาน อยู่ในเกณฑ์ที่ไม่ค่อยดีเท่าไร จะเกิดเรื่องราวผิดพลาด เสียหาย มีเรื่องราว คดีความ หรือเกิดการเพ่งเล็ง
    การเงิน อยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีความก้าวหน้า การค้า การขายการลงทุน จะได้ผลกำไรที่ดี จะมีผู้ใหญ่ให้การช่วยเหลือ ส่งเสริม แต่อาจจะมีเรื่องราวหลายอย่างเข้ามาให้แบกรับภาระมากสักหน่อย หรือมีเรื่องที่ต้องลงทุนเป็นจำนวนมากก่อน
    ความรัก อยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีโอกาสที่จะสมหวังและวางแผนสร้างครอบครัว หรือทำให้ครอบครัวมีความมั่นคงมากยิ่งขึ้น วางแผนซื้อบ้าน ลงทุนทำธุรกิจร่วมกัน มีเกณฑ์การพัฒนาที่ดี
    สุขภาพควรระวังเรื่องของอารมณ์ หากเกิดเรื่องความใจร้อน จะเป็นผลเสียต่อสุขภาพทั้งสุขภาพจิตด้วยจะเสียหาย กล้ามเนื้อ เส้นเอ็น อาจจะเกิดอักเสบ ปวดเมื่อยได้
    โชคลาภอยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีโอกาสจะได้อะไรๆมาแบบฟลุ๊คๆอยู่บ้างสรุปว่ามีเกณฑ์ได้โชค
    ข้อควรระวังคำพูดหรือการรับปากรับคำจะเกิดผิดเพี้ยน ไร้สัจจะ การใช้จ่ายที่เกินตัวหรือใช้เงินฟุ่มเฟือย
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 พฤษภาคม 2015
  4. เสขบุคคล

    เสขบุคคล เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    1,280
    ค่าพลัง:
    +5,423
    คนเกิดวันพุธ
    เดือนนี้ดวงอยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีโอกาสได้รับโชค การค้า การลงทุน ผลประโยชน์ รายได้ จะมีการได้กำไรที่ดี มีเกณฑ์จะได้รับโชคต่างๆเป็นช่วงโอกาสที่ดีสำหรับการค้าพานิช แต่ให้ระวังเรื่องเอกสารสัญญา หรือคำพูด เพราะมีเกณฑ์จะถูกหลอกลวง หรือมีเกณฑ์เสียหาย ควรตรวจสอบหรือมีหลักฐานที่ดี
    การงาน อยู่ในเกณฑ์ที่ดี สิ่งที่คุณรับผิดชอบหน้าที่อยู่จะได้รับการยอมรับและมีความก้าวหน้า ประสบความสำเร็จที่ดี มีเกียรติ เครดิต ชื่อเสียง ได้รับการร่วมมือจากหุ้นส่วน เพื่อนเป็นอย่างดี มีเกณฑ์ที่จะต้องเดินทางไกล
    การเงิน เป็นช่วงจังหวะที่ดี มีเกณฑ์การพัฒนาและขยายตัว จะได้เงิน มีโชค ผู้ใหญ่ค้ำชูช่วยเหลือ จะทำการสิ่งใดย่อมสมปรารถนาและมีเกณฑ์ที่จะร่ำรวย เป็นช่วงจังหวะชีวิตที่ดีด้านการเงิน การค้า การลงทุน
    ความรัก ควรระวังเรื่องของคำพูด มีเกณฑ์ที่จะเกิดเรื่องที่ไม่ดี เพราะข้อวัตรปฏิบัติที่เคร่งเครียดจากปัญหาต่างๆภายในบ้าน และที่ทำงาน ถ้าไม่อยู่ในศีลในธรรมจะทำให้ครอบครัวแตกแยกได้ ควรระมัดระวังดูแลความรู้สึกของคู่ครองคนรักให้ดีๆ
    สุขภาพ ท้อง ลำไส้ ระบบการย่อยอาหาร ปัญหาที่เกิดขึ้นมาจากระบบในช่องท้องเป็นส่วนมาก การลื่น หกล้ม
    โชคลาภอยู่ในเกณฑ์ที่ดี เพือ่นหรือผู้ใหญ่จะนำโชคมาให้ถึงบ้าน
    ข้อควรระวัง ระวังเรื่องคำพูด หรือการเดินทางทะเลากับคู่ครอง คนรัก อย่าใช้คำพูดที่ตรงหรือแรงเกินไปนะครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 พฤษภาคม 2015
  5. เสขบุคคล

    เสขบุคคล เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    1,280
    ค่าพลัง:
    +5,423
    คนเกิดวันพฤหัสบดี

    เดือนนี้คุณต้องระมัดระวังเรื่องของการใช้เงินหรือต้องลงทุนเป็นเงินก้อนโต ผลประโยชน์ รายได้ต่างๆต้องควบคุมและใช้ความระมัดระวังในการลงทุนต่างๆ ต้องระวังเรื่องของสุขภาพ จะเกิดเจ็บป่วย ไม่สบาย เพราะอาหารการกินและระบบประสาทสั่งงานต่างๆ เกิดแน่น จุก ในทรวงอกและช่องท้อง ระวังจะเกิดการคดโกง มัวหมองในเรื่องเงินและผลประโยชน์ต่างๆ
    การงาน อยู่ในเกณฑ์ที่ดี แต่อาจจะเหนื่อยหนักบ้าง ยังมีความสบายและราบรื่นดีอยู่ แต่หากเป็นเรื่องของเงิน ของค่าใช้จ่ายให้ระวังให้มาก ควรใช้ความอดทนและใช้ความคิด ปัญญาในการแก้ปัญหาที่เกิดขึ้น
    การเงิน อยู่ในเกณฑ์ที่ไม่ดีเท่าที่ควร มีเหตุที่จะเกิดการผิดพลาด เสียหาย ใช้เงินมาก หรือต้องลงทุนสูง จะทำอะไร ใช้จ่ายให้อดออม อย่าฟุ่มเฟือยหรือใช้จ่ายเกินตัว
    ความรัก อยู่ในเกณฑ์ที่ดี คู่ครองคนรักที่ห่างกันจะกลับมาหา มีเกณฑ์เดินทาง ท่องเที่ยว ได้พบคนที่ถูกใจในระหว่างการเดินทางหรือคู่ต่างถิ่น ต่างแดน คนต่างชาติ แต่ให้ระวังเป็นความรักแบบได้เสียกันอย่างรวดเร็ว
    สุขภาพ จะมีปัญหาเรื่องของแขน บ่า ปวดเมื่อยกล้ามเนื้อเนื้อ กรดไหลย้อน หรือเกิดจุกเสียดแน่นท้อง
    โชคลาภ อยู่ในเกณฑ์เล็กน้อย พอประมาณ ไม่มากครับ
    ข้อควรระวัง ระวังเรื่องความหงุดหงิด ความใจร้อน จะทำให้เสียหาย
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 พฤษภาคม 2015
  6. เสขบุคคล

    เสขบุคคล เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    1,280
    ค่าพลัง:
    +5,423
    คนเกิดวันศุกร์
    เดือนนี้คุณมีโอกาสที่ดีหลายอย่างที่จะเกิดขึ้นกับชีวิต ทั้งหน้าที่การงาน การเงิน ความรักอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมากทุกอย่าง เป็นช่วงเวลาที่มีเกณฑ์ประสบความสำเร็จ ก้าวหน้า และมีความเจริญ รุ่งเรืองเป็นส่วนมาก โรคภัยต่างๆก็ไม่มีมาเบียดเบียน ท่านที่เจ็บป่วยก็จะหาย มีเกณฑ์ที่จะได้แต่งงาน ได้พบคนที่ดี การเดินทางควรระวังยวดยา พาหนะบ้างจะได้ปลอดภัย
    การงาน อยู่ในเกณฑ์ที่ดี จะประสลความสำเร็จในสิ่งที่ทำ มีการพัฒนา ก้าวหน้า ได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง ได้รับสิ่งที่ดี ผู้ใหญ่ก็เมตตา สนับสนุน ความขยัน และ ความตั้งใจ จะช่วยให้คุณบรรลุความสำเร็จได้ในเวลาไม่ช้า
    การเงิน อยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีโอกาสที่จะได้เงิน จะทำการค้า การขาย การลงทุนต่างๆ มีเกณฑ์ที่จะได้กำไรที่ดี เป็นช่วงที่การเงินดีมาก จะทำอะไรก็สำเร็จและมีรายได้มาก
    ความรัก อยู่ในเกณฑ์ที่ดี ได้รับการดูแลเอาใจใส่ จากคู่ครองคนรัก มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม ได้คู่ต่างแดน มีเกณฑ์เดินทางท่องเที่ยว มีความสุขจากการเดินทางทำการสิ่งใดย่อมสมหวัง
    สุขภาพ กรดในลำไส้ ในกระเพาะอาหาร กล้ามเนื้อ เส้นเอ็นไม่ดี ปวดคอ บ่า
    โชคลาภ อยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีโอกาสที่ดี ได้โชคจากผู้ใหญ่เกื้อกูลสนับสนุน
    ข้อควรระวัง เรื่องอารมณ์ จะเกิดเรื่องหงุดหงิด ใจร้อน การใช้จ่ายควรระวังจะมีเรื่องใช้จ่ายมาก
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 พฤษภาคม 2015
  7. เสขบุคคล

    เสขบุคคล เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    1,280
    ค่าพลัง:
    +5,423
    คนเกิดวันเสาร์
    เดือนนี้ดวงคุณอยู่ในเกณฑ์ที่ไม่ค่อยดีเท่าที่ควร ต้องใช้หลักความดีแห่งศีล ธรรม เป็นหลักปฏิบัติของชีวิต สิ่งที่ร้ายจะได้กลายเป็นดี สุขภาพร่างกายอาจจะมีเกณฑ์ป่วยไข้ไม่สบาย เข้าโรงพยาบาล หรือต้องถูกติฉินนินทา ถูกใส่ร้ายใส่ความ เรื่องราวชีวิตสับสน โกลาหลร้อนใจได้ ระวังเรื่องของอาหารการบริโภค น้ำดองของเมาอาจจะทำให้เกิดความเสียหายแก่ตัวคุณได้
    การงาน อยู่ในเกณฑ์ปานกลาง ต้องอาศัยความตั้งใจที่เป็นสัจจะของตัวเอง ทำอะไรละเอียดรอบครอบ และรัดกุม เพราะอาจจะเกิดความขัดแย้ง ความใจร้อน เจ้าอารมณ์ เป็นผลเสีย เสียหายในหน้าที่การงานได้
    การเงิน อยู่ในเกณฑ์ที่ต้องระวัง โดยเฉพาะเรื่องที่ไม่ถูกต้อง มีเกณฑ์ที่จะต้องโทษเป็นคดีความได้ ควรใช้ความสุขุม และใช้ความดี คุณธรรมเข้ามาเป็นเครื่องตัดสินใจ อย่าประมาท การให้ผู้อื่นยิบยืมทรัพย์อาจจะไม่ได้คืน
    ความรัก อยู่ในเกณฑ์ที่ดี จะมีคู่ครองคนรักคอยดูแลและให้กำลังใจ แต่เพราะภาระหน้าที่ต่างๆ ความเสียหายต่างๆที่เกิดขึ้น จึงเป็นเหตุให้อารมณ์ไม่ดี ทำให้คุณอาจจะทำสิ่งที่ไม่ดีใส่คู่ครองคนรัก ทำให้เขาเสียใจ ดังนั้นต้องระวังอย่าใช้อารมณ์เหนือเหตุผล
    สุขภาพ ควรระวังเรื่องของความเครียด ปวดแขน ปวดไหล่ ปวดบ่า คอ และจะทำให้กระเพาะอาหารกำเริบได้
    โชคลาภ อยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก จะทำสิ่งใด ผู้ใหญ่ช่วยเหลือ ส่งเสริม
    ข้อควรระวัง ความใจร้อน ทิฐิ ถือดี ความเชื่อมั่นตัวเองมากเกินไปทำให้เสียหาย ความหงุดหงิด ใจร้อน
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 พฤษภาคม 2015
  8. Kama-Manas

    Kama-Manas เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 พฤษภาคม 2010
    โพสต์:
    5,351
    ค่าพลัง:
    +6,491
    อานแล้วเป็นห่วงเพื่อนค่ะ:'(
     
  9. pbsut

    pbsut เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 เมษายน 2009
    โพสต์:
    451
    ค่าพลัง:
    +436
    ขอบคุณมากนะครับ
     
  10. buakwun

    buakwun เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กุมภาพันธ์ 2012
    โพสต์:
    2,830
    ค่าพลัง:
    +16,613
    ขอบคุณค่ะ สาธุ สาธุ สาธุ (f)(f)
     
  11. jaja89

    jaja89 สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 กันยายน 2007
    โพสต์:
    14
    ค่าพลัง:
    +5
    ขอบคุณค่ะ
     
  12. ติงติง

    ติงติง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    38,272
    ค่าพลัง:
    +82,730
    ขอบคุณค่ะ ถ้ามีเรื่องสุขภาพ โชคลาภ ข้อควรระวังต่างๆจะเป็นพระคุณยิ่งค่ะ
     
  13. kararama

    kararama เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มกราคม 2013
    โพสต์:
    963
    ค่าพลัง:
    +331
    ขอให้เป็นไปดังคำทำนาย สาธุๆๆ
     
  14. เสขบุคคล

    เสขบุคคล เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    1,280
    ค่าพลัง:
    +5,423
    ขอบคุณครับที่แนะนำ จัดการเพิ่มข้อมูลให้แล้วครับ....
     
  15. เสขบุคคล

    เสขบุคคล เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    1,280
    ค่าพลัง:
    +5,423
    ไปลงถึงญาณเทพ.ดอทคอมด้วยนะครับ....ด้วยความขอบคุณครับ
     
  16. ป้าสวย

    ป้าสวย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 ธันวาคม 2012
    โพสต์:
    40
    ค่าพลัง:
    +162
    ขอบคุณมากนะคะ
     

แชร์หน้านี้

Loading...