เรื่องจริง เห็นดวงไฟลอยวนเวียนอยู่รอบๆ ค่ะ

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย rungthongC, 9 กุมภาพันธ์ 2015.

  1. rungthongC

    rungthongC Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    48
    ค่าพลัง:
    +52
    รบกวนสอบถามท่านผู้รู้ด้วยค่ะ
    เรื่องมีอยู่ว่า ป้าที่บ้านแกอยู่หลังบ้านดิฉัน แกเห็นดวงไฟจำนวน 3 ดวง มาลิยวนเวียนอยู่ใกล้ๆ ตัว คล้ายๆ จะพุ่งเข้าใส่แกมาหลายครั้งแล้ว โดยเมื่อเช้านี้แกก็เพิ่งเจอมาค่ะ ถือเป็นครั้งที่ 4 ค่ะ โดยดวงไฟที่ว่านี้ จะมาตอนเช้ามืด ไม่ใช่ความฝันนะคะ เพราะนอกจากป้าเห็นแล้ว ก็ยังมีลูกชายป้าแกเห็นอีกคนค่ะ โดยดวงไฟจะแบ่งเป็นมาแบบคู่ คือ 2 ดวง และแบบเดี่ยว 1 ดวงค่ะ สลับกันมา โดยล่าสุดนี่ ป้าแกบอกว่าลูกไฟมันพยายามจะลอยพุ่งเข้ามาหาแก แต่ก็ไม่ถึงค่ะ แกกลัวมาก แต่ก็ไม่รู้จะทำยังไง ความแปลกของเรื่องดวงไฟนี้ เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อประมาณ 2 เดือนกว่าๆ คือ เป็นช่วงที่แกเริ่มประกาศขายที่ดิน ซึ่งเป็นมรดกตกทอดของตระกูลแกค่ะ ซึ่งดิฉันเอง ก็ไม่รู้จริงๆ ว่ามันจะมีอะไรสัมพันธ์กันหรือเปล่า แต่โดยส่วนตัว คิดว่าน่าจะกี่ยวกับเรื่องขายที่ดินนะคะ เพราะตอนนี้มีคนมาดูหลายเจ้า แต่ก็ยังขายไม่ได้ แล้วดวงไฟนั้น ก็ไม่ทราบว่าจะเรียกว่าดวงจิตถูกไหมนะคะ ดิฉันก็ปลอบๆ แกไป ให้แกหาพระมาคล้องคอ สวดมนต์ไหว้พระก่อนแล้วค่อยว่ากันว่าจะทำยังไงค่ะ ถ้ามีใครพอจะทราบหนือมีความรู้ รบกวนช่วยให้คำแนะนำด้วยนะคะ ขอบคุณมากค่ะ
     
  2. blackangel

    blackangel เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    1,750
    ค่าพลัง:
    +1,919
    เป็นที่เปล่าๆหรือครับ หรือมีสิ่งปลูกสร้างด้วย

    อาจะเพราะ ที่บรรพบุรุษ ไม่อยากให้ขาย เพราะเป็นมรดกตกทอดของตระกูล อยากให้ลูกหลานได้ครอบครองสืบต่อไป

    ไม่ก็มองในแง่ดี อาจจะมีทรัพย์สมบัติของบรรพบุรุษ ฝังไว้ในที่ก็ได้ นะ
    หรือในอนาคตที่อาจจะแพงกว่านี้ มีมูลค่าเกินกว่านี้

    ทางทีดีถามดวงไฟเลยครับ ว่าอะไรยังไงทำไม ต้องการอะไร
    ไม่ก็อาจจะลอง อุทิศบุญ หรือ แผ่เมตตาให้ดูก็ได้ครับ
     
  3. แสงอุ่น

    แสงอุ่น เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    612
    ค่าพลัง:
    +1,036
    คราวหน้า ถ่ายรูปหรือวีดีโอ มาให้เพื่อนๆ ได้ชมกันหน่อยสิครับ
     
  4. rungthongC

    rungthongC Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    48
    ค่าพลัง:
    +52
    ขอบคุณมากค่ะที่ให้คำแนะนำ ส่วนที่ดินเป็นที่ดินเปล่าค่ะ ส่วนเรื่องถ่ายวีดีโอ คงจะไม่มีโอกาสค่ะ (ไม่กล้าพอดอกค่า)
     
  5. SegaMegaHyperSuperCyberNeptune

    SegaMegaHyperSuperCyberNeptune "โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านกระทู้ผม"

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 เมษายน 2011
    โพสต์:
    4,087
    ค่าพลัง:
    +3,394
    แก่แล้วจะชักเบลอตาจะเริ่มเห็นดวงวิญญาณ
     
  6. TTT333

    TTT333 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    85
    ค่าพลัง:
    +160
    ขอสอบถามครับ
    1.ขอทราบขนาดดวงไฟ ลักษณะของสีครับ
    2.ที่ว่าวนเวียนใกล้ตัว ระยะห่างจากตัวป้าถึงดวงไฟประมาณกี่เมตรครับ
    3.ดวงไฟลอยอยู่ในบ้าน หรืออยู่ในห้อง หรือลอยอยู่นอกบ้านครับ
    4.ที่ว่าลูกชายก็เห็นด้วย แล้วขณะที่ลูกเห็นได้ดำเนินการอย่างไรในขณะนั้นครับ
    5.บ้านป้าอยู่จังหวัดไหน อำเภออะไรครับ ลักษณะภูมิทัศน์ เป็นทุ่งนา หรือป่าเขา หรือเป็นหมู่บ้านในชุมชนครับ นอกเมืองหรือตัวเมืองครับ
    6.ถ้าไม่สะดวกตอบก็ไม่เป็นไรครับ
     
  7. พระtoshi

    พระtoshi เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    69
    ค่าพลัง:
    +270
    ดวงไฟที่เห็นนั้นเขาเป็นวิญญาณครับ คิดว่าคงไม่ต้องบอกก็รู้ได้ว่าลูกไฟที่เห็นมีขนาดใหญ่กว่ากำปั้นคนเล็กน้อย ถ้าคุณลองฝึกสมาธิจนจิตนิ่งจริงๆ ก็จะสามารถติดต่อพูดคุยกับเขาได้ เชื่อว่าเขาต้องการมาสื่อสารขอความช่วยเหลือเท่านั้น เอาเครี่องรางของขลังไปไล่เขาอาจจะไม่ทำให้อะไรดีขึ้น ถ้าอยากรู้จริงๆว่าเขามาทำไมก็ลองปรึกษาผู้ที่สามารถติดต่อกับพวกเขาได้ดูนะ อาจจะเป็นพระที่ท่านปฎิบัติดีที่เราเชื่อมั่นในตัวท่านที่พอจะรู้เกี่ยวกับทางกรรมฐาน
    ความเป็นจริงแล้วพวกเขาน่าสงสารนะ ตายไปแล้วก็ไม่ได้ไปเกิดพยายามสื่อสารขอความช่วยเหลือจากผู้ใจบุญ แต่คิดว่าเขามาหลอกหลอนแล้วอีกอย่างคือตอนที่มองเห็นเขาเป็นลูกไฟจิตเขาอ่อนล้าลงไปมา ก็คือเขากำลังใช้ผลบุญกุศลสุดท้ายที่เหลืออยู่ แสดงให้คนเห็นเท่านั้นเอง เมื่อไม่มีพลังบุญเหลืออีกแล้วพวกเขาก็ไม่สามารถปรากฎเป็นลูกไฟให้ใครเห็นได้อีก ถ้าจะถามว่ารู้ได้ยังไง ตอบว่ารู้แน่เพราะทุกวันนี้ก็อยู่กับดวงวิญญาณลักษณะนี้เหมือนกัน แม้วินาทีนี้ที่ตอบกระทู้คุณเขาก็อยู่ข้างๆตัวนี่แหล่ะ เดี๋ยวจะมาเล่าเรื่องนี้ให้ฟังคุณจะได้หาวิธีแก้ไขได้ถูกต้องและเลิกกลัวพวกเขาเสียทีนะ:boo::boo::
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 13 กุมภาพันธ์ 2015
  8. พระtoshi

    พระtoshi เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    69
    ค่าพลัง:
    +270
    จำเป็นต้องเข้ามาตอบในช่วงดีกนะ เพราะอยู่ตามวัดบ้านนอกเล็กๆห่างไกลตัวเมืองเป็นเน็ตที่ความเร็วต่ำมาก จะมีสัญญาณพอใช้ได้ก็ตอน4-5ทุ่มไปแล้วอย่างที่บอกว่าจะเข้ามาช่วยแก้ไขให้เท่าที่ทำได้ ความเป็นจริงแล้วคุณต้องส่งบุญกุศลให้เขาให้ได้ก่อน ความเป็นไปได้ที่โอกาสจะติดต่อเขาได้ก็มีสูงมาก
    1.ในทุกๆเช้าให้คุณไปใส่บาตรทำบุญทุกเช้าจะที่วัดหรือ แถวบ้านคุณที่มีพระมาบิณฑบาตร อย่าขี้เกียจล่ะ หลังจากนั้นสำคัญมากให้คุณกรวดน้ำไปให้พวกเขา แล้วเขาจะได้รับไม๊ ตอบคือให้คุณนึกถึงภาพหรืออธิษฐานจิตให้ลูกไฟวิญญาณเหล่านั้นถ้าไม่รู้ว่าเขาเป็นใคร เมื่อเริ่มกรวดน้ำลงพื้นแล้วแสงสว่างของพวกเขาจะเรื่มเรืองแสงขึ้นมาทีละน้อย คุณมองไม่เห็นเขาแต่พวกเขาจะรู้ตัวเองแล้วจะโมทนาบุญให้เรา ถามว่ารู้ได้ยังไง เพราะทุกวันนี้ก็มีวิญญาณมาขออยู่พึ่งใบบุญด้วย จึงเข้าใจดีเคยถามเขาตรงๆและทดลองส่งบุญกุศลให้กับวิญาณที่เขามาอยู่ด้วยทุกวันนี้ ว่าเป็นยังไง เธอตอบว่าระหว่างที่กำลังเทน้ำลงพื้นเธอรู้สึกว่ามีความสุขและแสงแห่งพุทธคุณที่เรามีจิตที่เป็นกุศลส่งไปให้จะทำให้เขามีแสงเรืองจากดวงไฟวิญาณเพิ่มมาทีละน้อย หลังจากหยุดกรวดน้ำเสร็จแล้วแสงที่เกิดขึ้นกับเธอจะหายไป ถ้าทำทุกวันแสงจะสว่างมากขึ้น เมื่อจิตเขามีอำนาจพอแล้วเขาอาจจะมาหาเราในลักษณะของการมาหาในความฝันเพื่อขอบคุณหรือบอกความต้องการบางอย่าง ความเป็นจริงแล้วเหล่าดวงวิญญาณเหล่านั้นเขานิสัยดี น่ารัก น่าสงสาร และมักจะไม่มีพิษภัย เพราะครั้งนึงเขาเคยเป็นมนุษย์เหมือนเรานี่แหล่ะ น่าตาเขาน่ากลัวไม๊ ไม่ใช่เลยหน้าตาเขาก็ธรรมดาเหมือนเราไม่ใช่เป็นผีหน้าเละที่สร้างมาหลอกคนดูอย่างทุกวันนี้ ถ้าเรารู้ความต้องการที่เขาขอความความช่วยเหลือจากเราแล้วและทำบุญสร้างกุศลให้เขาบ่อยๆเขาจะไปตามทางของเขาเอง เขาทุกข์ทรมานจากผลกรรมที่ยึดติดบางสิ่งบางอย่างเช่นทรัพย์สิน หรือ ครอบครัวเท่านั้น พอตายลงจิตมันจะวนอยู่กับสิ่งนั้นไม่ต้องไปไหนทนทุกข์อยู่เช่นนั้นเมื่อเขาได้รับบุญบ่อยๆเข้าจิตมีความสุขร่มเย็นนานๆเข้าก็จะไม่อยู่ที่นั่นหรือมีคนช่วยปลดภาระที่คั่งค้างในอดีตที่เขาห่วงอยู่สำเร็จแล้วจิตพวกเขาจะหมดความทุกข์ห่วงใยและจะจากไปสู่ภพภูมิใหม่ทันที ความเป็นจริงเขาไม่ได้อยากมาหลอกหลอนทำร้ายใคร ลองทำดูนะ
    2.วิธีนี้เห็นผลแน่นอนโดยไม่ต้องไปหาร่างทรง หรือหมอผีอะไรเลยแต่ว่าคุณต้องทำเองนะ คือการฝึกสมาธิภาวนาทุกวันเท่าที่จะทำได้ สังเกตุดูสิพระที่ท่านปฎิบัติดีจนมีฤิทธิ์ทางจิตจนคนแห่ไปหาท่านกันจนแน่น นั่นก็มาจากการฝึกสมาธิทั้งนั้น เราไปหาท่านกันเพื่อคิดว่าจะได้ของดีจากท่าน ความจริงแล้วไม่ใช่ท่านอยากบอกกับพวกเราว่าของดีอยู่กับคุณเองอยากให้ปฎิบัติธรรมทดลองดู ไม่ยากเลยฝึกทุกวันไปเรื่อยๆจะเห็นผลทีละน้อยอย่าใจร้อน
    แต่ถ้าจะเกิดผลเร็วทางติดต่อทางโลกวิญญาณก็แนะนำให้ฝึกทางกสิณเพราะกสิณจะทำให้เกิดฤิทธิ์ทางจิตได้เร็ว ส่วนทางวิปัสสนาจะนิ่งและจิตจะสงบมากกว่าแต่จะเห็นผลทางฤิทธื์ช้ากว่าบ้าง พระศาสดาทรงรับรองว่าทั้งสองอย่างไม่ว่าจะวิปัสสนาหรือกรรมฐานก็เข้าถึงทางพ้นทุกข์ได้เหมือนกัน ทุกวันนี้ที่ฝึกอยู่หลักๆคือกสิณไฟ หรือเตโชกสิณ รู้ว่าเกิดอะไรขึันกับเราเอง แต่ไม่เคยหลงยึดติดกับสิ่งพวกนี้ เอาความรู้ที่ได้ไปเผยแพร่ทำประโยชน์ให้ชาวบ้านตามชนบทให้รู้ถึงการที่พอจะดับทุกข์ได้บ้าง ไม่งมงายและมีน้ำใจต่อคนอื่น ลองทำดูนะเป็นกำลังใจให้อีกแรงนึง
    3.ลองติดต่อทางพระหรือผู้ที่พอจะติดต่อกับโลกวิญญาณได้ แต่ต้องพอเชื่อใจได้ และไม่หวังสิ่งตอบแทน ถ้าไม่ชอบมาพากลเรียกร้องเอานั่นเอานี่มากเกินก็ไม่ต้องทำ
    ที่วิญญาณเขามาเข้าร่างของญาติคุณแต่เข้าไม่ได้เพราะอาจจะญาติคุณมีบุญกุศลที่เป็นเกราะคุ้มกันตัวอยู่จึงเข้าไม่ได้ หรือพวกเขาทุกข์เดือดร้อนอยากจะสื่อสารกับพวกคุณแค่นั้น ใส่พระเครื่องไม่ช่วยอะไรหรอก เพราะวิญญาณเขาจะเขาไปควบคุมร่างทางจิตเพียงชั่วคราวเพื่อสื่อสารกับเราเท่านั้น ที่ใส่พระเครื่องอาจจะป้องกันทางเดรัจฉานวิชชาหรือของต่ำจากคนจิตคิดร้าย ภูติผีปีศาจที่ร้ายๆ ในบางครั้งเท่านั้น ไม่ครอบคลุม ดีที่สุดนะสร้างคุณงามความดีบ่อยๆเท่าที่จะทำได้รับรองว่าวิญญาณร้ายหรือของต่ำจะทำอะไรคุณไม่ได้แน่นอน เพราะทุกวันนี้ก็ยังมีวิญญาณดวงน้อยน่ารักใจบุญมาอยู่ด้วยเลย เธอจะอยู่ที่หัวไหล่ขวาตลอดเวลา ทุกเช้าเวลาฉันเช้าแล้วจะจัดอาหารอร่อยๆแบ่งให้เธอทานทุกวัน กรวดน้ำให้เธอทุกวัน เวลานั่งสมาธิก็จะส่งบุญกุศลให้ทุกครั้ง คงเข้าใจแล้วนะว่าคนเราถ้าหมั่นสร้างความดีเพื่อตัวเองและผู้อื่นด้วยใจที่บริสุทธิ์ ไม่ว่าเทวดาหรือวิญญาณเขารักและมาคุ้มครอง

    ขอให้ลองวิธีที่1กับ2ไปทำดูนะไม่มีอะไรที่จะดีกว่าเรารู้และแก้ไขได้ด้วยตัวเราเองวิธีที่3ไม่แนะนำ ถ้าได้ผลยังไงก็ติดต่อเข้าไปที่เฟสบุ๊คนี้ก็ได้ kerokero toshi หวังว่าคงช่วยได้ระดับนึงนะตอนนี้ง่วงนอนแล้วพรุ่งนี้ต้องไปบิณฑบาตรตอนเช้าตี5กว่า ขอให้มีความสุขและพบแต่เรื่องดีๆครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • WP_000340.jpg
      WP_000340.jpg
      ขนาดไฟล์:
      1.8 MB
      เปิดดู:
      146
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 21 สิงหาคม 2015
  9. rungthongC

    rungthongC Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    48
    ค่าพลัง:
    +52
    สาธุ อนุโมทนาบุญกับพระโตชิด้วยค่ะ จะลองนำคำแนะนำที่ได้ไปถ่ายทอดนะคะ สาธุ ขอบพระคุณจริงๆ ค่ะ
     

แชร์หน้านี้

Loading...