วัตถุมงคลหลวงปู่รอด

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย guawn, 14 กันยายน 2006.

  1. guawn

    guawn เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    10,642
    ค่าพลัง:
    +42,113
    วัตถุมงคลหลวงปู่รอด

    คอลัมน์ ซูมโฟกัส

    เซียนบ้านดอน



    [​IMG]ห้วงนี้กระแสความนิยมในวัตถุมงคลสร้างใหม่ แนวพระเกจิอาจารย์กำลังกลับมาแรงอีกครั้ง

    สิ่งที่สามารถจะดึงดูดความต้องการของนักสะสมคงหนีไม่พ้น เนื้อหามวลสาร รูปแบบพิมพ์ทรง หากรุ่นไหนมีความโดดเด่นยอดบูชาเข้าเป้าแน่นอน

    อย่างรุ่นนี้ เปิดสั่งจองได้ไม่นานกระแสความต้องการติดอันดับต้นๆ ไปแล้ว "วัตถุมงคลรุ่นรอดทุกที่ ดีตลอดไป รวยตลอดชาติ" ของ "พระครูสถิตวีรธรรม" หรือ "หลวงปู่รอด ฐิตวิริโย" พระเกจิอาจารย์ชื่อดังแห่งวัดสันติกาวาส อ.พรหมพิราม จ.พิษณุโลก

    ไม่ใช่เรื่องแปลกที่วัตถุมงคลของพระเกจิอาจารย์ที่มีนามเป็นมงคลจะได้รับความนิยม ยุคปัจจุบันก็ต้อง "เงิน-ทอง-เพิ่ม-พูน" และมีอีกหลายรูป ส่วนใหญ่จะมีความหมายเน้นไปทางด้านในเรื่องการเงินการทอง มหาโชคมหาลาภ
    <TABLE style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px dotted; BORDER-TOP: #ffffff 1px dotted; BORDER-LEFT: #ffffff 1px dotted; BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px dotted" cellSpacing=5 cellPadding=1 width="20%" align=right border=1><TBODY><TR bgColor=#ffe9ff><TD>[​IMG]</TD></TR></TBODY></TABLE>

    แต่ "หลวงปู่รอด" นามมงคลหรือมงคลนามของท่านเน้นไปในทางแคล้วคลาดปลอดภัย

    "หลวงปู่รอด ฐิติวิริโย" ท่านศิษย์รูปสุดท้ายของหลวงพ่อเดิม วัดหนองโพ จ.นครสวรรค์

    จากคำบอกเล่าของศิษย์ใกล้ชิดระบุว่า หลวงพ่อเดิมท่านเมตตาหลวงปู่รอดมาก ครั้งหนึ่งเคยเรียกให้ไปหาเพื่อปั๊มผ้ายันต์อกเลาหลวงพ่อพระพุทธชินราช เอาไว้แจกญาติธรรมที่มาร่วมสร้างศาลาภายในวัด

    จากนั้นหลวงปู่รอดได้กราบขอเป็นศิษย์สืบทอดวิชาอาคม หลวงพ่อเดิมได้ประสิทธิ์ประสาทวิชาให้จนหมดสิ้น โดยเฉพาะวิชาการปลุกเสกวัตถุมงคลให้เข้มขลังศักดิ์สิทธิ์ มากพุทธคุณด้านเมตตามหานิยม แคล้วคลาดและมหาอุตม์

    เนื่องด้วยศาลาการเปรียญหลังใหญ่ ด้านซ้ายมือของวัดสันติกาวาสได้ชำรุดทรุดโทรมตามกาลเวลา จนเกือบใช้การไม่ได้ หลวงปู่รอดท่านได้ปรารภว่า อยากจะซ่อมแซมให้คงสภาพเดิม แต่ยังขาดปัจจัย

    ดังนั้น หลวงปู่รอด พร้อมด้วยคณะกรรมการวัดสันติกาวาส จึงได้เห็นสมควรจัดสร้างวัตถุมงคลขึ้นมาในครั้งนี้ เพื่อเปิดให้ลูกศิษย์ลูกหาและประชาชนทั่วไปร่วมบุญบูชา วัตถุมงคลที่จัดสร้างประกอบด้วย เหรียญหล่อพระพุทธปางสมาธิ ซุ้มเรือนแก้ว รุ่นแรก มีทั้งหมด 4 เนื้อ, เหรียญหล่อพระพุทธชินราช พิมพ์สี่เหลี่ยม รุ่นแรก, พระปิดตารุ่นนะมหาเศรษฐีรวยรวยรวย, เหรียญหล่อหลวงปู่รอด ทรงระฆัง รุ่นแรก, เหรียญหล่อหลวงปู่รอดหน้าตรง รูปไข่ รุ่นแรก, เหรียญปั๊มรูปไข่เต็มองค์ลายกนก สยบมารในใจ รุ่นแรก, ล็อกเกตกลมใหญ่หลวงปู่รอดเต็มองค์บาตรน้ำมนต์ รุ่นแรก, พระขรรค์ปราบไพรี รุ่นแรกเหล็กน้ำพี้(ปลอกปากกา) ในด้ามบรรจุตะกรุดจารด้วยมือหลวงปู่รอดทุกด้าม

    ผู้สนใจร่วมบุญบูชาสั่งจองได้ที่วัดสันติกาวาส ต.วงฆ้อง อ.พรหมพิราม จ.พิษณุโลก 65180 สอบถามโทร.0-4621-3515, 0-6621-7232, 0-2434-6189 และศูนย์พระเครื่องชั้นนำทั่วไป

    ที่มา ข่าวสด


    .
     
  2. lookmoo1

    lookmoo1 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    10
    ค่าพลัง:
    +27
    เมื่อปีใหม่ได้มีโอกาสไปนมัสการหลวงปู่ แต่ว่าหลวงปู่อาพาธ ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ และคนที่เฝ้าหลวงปู่บอกว่าหมอเอ๊กซเรย์ปอดหลวงปู่ดู พบว่ามีขนแมว ขนสุนัขเต็มไปหมดเลย
     

แชร์หน้านี้

Loading...