แนะนำบทความฮวงจุ้ย บ้านและอาคารทั่วไป และสอบถามปัญหาฟรี

ในห้อง 'บริการรับดูดวง' ตั้งกระทู้โดย nuttawat_chin, 8 ธันวาคม 2013.

  1. modonut

    modonut สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 กันยายน 2007
    โพสต์:
    225
    ค่าพลัง:
    +18
    พิธีไหว้พระราหู ที่วัดกล้วย สันติธรรม ค่ำวันพุธที่ 8 ตค. นี้

    [​IMG]

    การไหว้ราหูโดยความเชื่อมักจะทำให้เกิดโชคลาภ และความสำเร็จ ซึ่งมีโอกาสร่ำรวยด้วยการบูชาพระราหู ซึ่งการบูชาพระราหูจะนำความสำเร็จและโชคอย่างดีที่สุด

    ทั้งนี้ พระราหู หรือที่เรียกอีกชื่อหนึ่งว่า เทพราหู เป็นเทวดานพเคราะห์องค์หนึ่งในคติไทย ซึ่งมีความเชื่อกันว่า สามารถบันดาลประโยชน์และโทษให้เกิดขึ้นกับบุคคล หรือสิ่งต่าง ๆ ได้ ดังนั้น เพื่อให้สิ่งเลวร้ายที่อาจจะเกิดขึ้นบรรเทาเบาบางลง และแปรเปลี่ยนเป็นสิ่งที่ดี ให้เกิดความสำเร็จในหน้าที่การงาน มีโชคมีลาภ เจริญก้าวหน้าร่ำรวยยิ่งขึ้น จึงได้มีการบูชาพระราหูเกิดขึ้น โดยบางครั้งอาจเรียกสั้น ๆ ว่า การไหว้ราหู นั่นเอง

    [​IMG]

    ในทางโหราศาสตร์ ถือว่าพระราหูเป็นเทพองค์ใหญ่ ในจังหวะที่พระราหูเข้าเสวยอายุนั้นจะมีเวลา 12 ปี หรือถ้าเข้าแทรกในพื้นดวงก็จะแทรกประมาณ 12 เดือน และเมื่อเข้ามาแล้ว มักทำให้เจ้าของดวงชะตา เกิดอารมณ์แปรปรวน ขึ้นเร็ว ลงเร็ว ทำให้เกิดปัญหากับคนรอบข้าง ส่งผลเสียต่อการงานการเงินอย่างยิ่ง อีกทั้งยังเป็นช่วงที่ศัตรูในสายงาน ทั้งที่เรารู้ตัวหรือแอบให้ร้ายเรานั้น มีพลังมากกว่า ก็กำหนดให้รีบเร่งในการไหว้พระราหู เพื่อแก้ไขปัญหาดังกล่าว จึงอาจกล่าวได้ว่า การไหว้พระราหูนั้น ก็เพื่อให้คลายเคราะห์กรรม คลายทุกข์ คลายโศรก และแก้ในพื้นดวงที่เสีย ช่วยในเรื่องปัญหาศัตรูในสายงาน ทำให้การงานและการเงิน ปัญหาและอุปสรรคต่างๆ คลายลง

    พระราหูมีเลข ๘ เป็นสัญลักษณ์ แต่ก็มีพลังต่อผู้คนทั้ง ๑๒ ราศี จึงถือว่าในการไหว้พระราหู ให้ถือหลัก ๘ หรือ ๑๒ เท่านั้น เช่น จุดธูปบูชา ๘ ดอก ถวายของดำบวงสรวง ๘ อย่าง หรือเปลี่ยนจาก ๘ เป็น ๑๒ ก็ได้

    [​IMG]

    ของดำทั้ง ๘ อย่างที่มักเตรียมไว้บวงสรวงพระราหูจะมี

    1. ไก่ดำ หมายถึง การทำมาหากินที่ดี ไม่อดไม่อยาก
    2. เหล้าดำ หมายถึง การลงทุนทำอะไรจะได้กำไรกลับมา
    3. กาแฟดำ หมายถึง การคิดอะไร ก็จะสมหวัง
    4. เฉาก๊วย หมายถึง ความใจเย็น มีความคิดรอบคอบ
    5. ถั่วดำ หมายถึง ความเจริญรุ่งเรือง
    6. ข้าวเหนียวดำ หมายถึง ความเหนียวแน่นทางการเงิน
    7. ขนมเปียกปูน หมายถึง การปูนบำเหน็จรางวัล
    8. ไข่เยี่ยวม้า หมายถึง การติดต่อสิ่งใด ก็จะสำเร็จดังที่ตั้งใจไว้

    [​IMG]

    หรือเปลี่ยนเป็นของดำอย่างอื่น เช่น องุ่นดำ งาดำ น้ำอัดลมสีดำ ของดำต่างๆ ที่พร้อมทาน
    และให้ถวายบูชาด้วยไฟ หรือเทียนดำ รวมถึง ใช้ธูปดำในการจุดบูชา
    โดยกำหนดให้เวลาที่เหมาะสมในการบูชา คือวันพุธกลางคืน(หลังหกโมงเย็น)
    และถือเป็นโอกาสอันดีที่ทาง วัดกล้วย สันติธรรม ได้จัดงานบูชาพระราหูขึ้น ในค่ำวันพุธที่ 8 ตค. นี้

    [​IMG]

    จึงขอเชิญชวนทุกท่านที่สะดวก หรืออยู่ในพื้นที่กล้เคียง สามารถเดินทางไปร่วมไหวัพระราหูโดยพร้อมกัน ทั้งนี้ทางวัดได้เตรียมของบวงสรวงไว้ครบถ้วน พร้อมธูปและเทียนดำ รวมถึงผมจะไปนำสวดบูชาพระราหูอย่างถูกต้องด้วยตัวเอง เป็นการมาร่วมงานได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ หรือทำบุญตามศรัทธา

    ขอขอบคุณเจ้าภาพร่วม ที่ถวายองค์พระราหูให้กับทางวัดกล้วย โดยมีนามผู้ร่วมบุญ ดังนี้

    นายธัญศิษฐ์ และ ดช. พงศพัศ เชาว์ฐิติภัทร์
    นางสาว อัจจิมา แซ่ตั้ง และครอบครัว
    ผศ. ศรีศักดิ์ เย็นมะโนชและ คุณ ธิติพร
    มะณี

    ขอบคุณครับ

    :cool:
     
  2. modonut

    modonut สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 กันยายน 2007
    โพสต์:
    225
    ค่าพลัง:
    +18
    งานจากเมื่อวันพุธที่ 8 ตุลาคมนี้ที่วัดกล้วย พระเจ้าทันใจ นนทบุรี

    [​IMG]

    เริ่มจากการฟังสวดคาถาพัน และต่อด้วยการเทศน์มหาชาติ ได้เวลาสองทุ่ม ก็มาร่วมกันบูชาองค์ราหูที่ลานวัด แต่ฝนก็ตกลงมาแต่ผู้มีจิตศรัทธา ก็ได้ร่วมกันสวดบูชาองค์ราหูจนเสร็จเรียบร้อย

    [​IMG][​IMG]

    ก็มาต่อด้วยการจุดเทียนต่อโชค ต่อลาภให้ตัวเอง เป็นอันเสร็จพิธี ถือว่ามางานครั้งเดียวได้บุญใหญ่และได้คลายเคราะห์คลายทุกข์ต่างๆพร้อมกัน

    [​IMG]

    ทางวัดกล้วย จะจัดงานไหว้องค์ราหูอีกครั้ง ในวันพุธที่ 5 พฤศจิกายนครับ เวลาสองทุ่มเหมือนเดิม ขอเรียนเชิญทุกท่านอีกครั้งครับ

    [​IMG]

    ขอบคุณเจ้าภาพร่วมทุกท่านที่ร่วมถวายองค์ราหูให้กับทางวัด และร่วมช่วยค่าธูปดำและเทียนดำในครั้งนี้ทุกท่านครับ และผู้มาร่วมงานทุกท่าน ขอให้มีความสุขความเจริญ หมดเคราะห์หมดทุกข์ พบแต่สิ่งดีๆ ทุกๆท่านครับ

    :cool:
     
  3. modonut

    modonut สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 กันยายน 2007
    โพสต์:
    225
    ค่าพลัง:
    +18
    [​IMG]

    มาแล้วครับ รู้กันไว้ก่อนเรื่องปีชงของปี 2558 และวิธีแก้ไข พร้อมแนะนำการไหว้องค์เทพเจ้าแห่งโชคลาภ เพื่อคุ้มครองดวงชะตา

    ปีนี้ผู้ที่ควรต้องไหว้องค์ไท้ส่วย อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ นอกจากคนทั่วไปที่ต้องการไหว้ เพื่อเกิดความเป็นศิริมงคลต่างๆแล้ว ได้แก่คนที่เกิดปีชง กับองค์ไท้ส่วยประจำปีนี้ (ปีมะแม) ได้แก่ ท่านที่เกิดปีฉลู (ชงโดยตรงกับปีมะแม) , ท่านที่เกิดปีมะแม (ทับองค์ไท้ส่วย) , ปีมะโรง และปีจอ (ปีร่วมชง)

    [​IMG]

    การไหว้เทพเจ้าแห่งโชคลาภปีนี้ 2558 ฤกษ์ที่ดีที่สุดในการไหว้เทพเจ้าแห่งโชคลาภในปีนี้ ตรงกับเช้ามืดของ วันพฤหัสบดีที่ 19 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 01.00-03.00 น. (หลังเที่ยงคืนของวันพุธที่ 18 กุมภาพันธ์ 2558) ซึ่งเป็นช่วงที่ฟ้าเปิด เป็นฤกษ์ที่ดีที่สุด โดยปีนี้องค์ไท้ส่วย จะเสด็จมาทาง ทิศ ตะวันตก
    ซึ่งฤกษ์วันและเวลา จะเปลี่ยนไปทุกปีนะครับ ไม่ตรงกัน รวมถึงทิศที่องค์ไท้ส่วยจะเสด็จมาด้วย (รายละเอียดทั้งหมดตามลิ้งค์ครับ)

     
  4. modonut

    modonut สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 กันยายน 2007
    โพสต์:
    225
    ค่าพลัง:
    +18
    เรื่องของชัยภูมิภายนอกที่ส่งผลดีหรือเสีย ต่อตัวอาคารของเรา 
     
     [​IMG]

           ชัยภูมิหรือ ตี่ลี่ฮวงจุ้ย คือหลักวิชาหรือกฏเกณฑ์ ที่พูดถึงปัจจัยภายนอกทั้งปวง ที่ล้อมรอบตัวอาคารของเรา และมีลักษณะใดบ้าง ที่จะส่งผลดีและไม่ดีต่อตัวอาคารของเรา และเราต้องทำความเข้าใจด้วยว่า ลักษณะอาคารมีหลายประเภท ดังนั้น ไม่ใช่ว่า ชัยภูมิแบบนี้ไม่ดีต่อบ้านพักอาศัย แล้วจะยึดหลักนี้ไปตลอด เพราะมันอาจไปดีกับอาคารแบบธุรกิจการค้าก็ได้ ดังนั้นการทำความเข้าใจ จึงเป็นเรื่องที่สำคัญ มากกว่าการจดจำ และกฏเกณฑ์ต่างๆนั้น ย่อมส่งผลดีและไม่ดี ต่ออาคารแต่ละประเภท ไม่เหมือนกัน
     
    อ่านบทความฉบับเต็มได้ที่นี่ http://www.scgexperience.co.th/th/home-service/tip-detail-ชัยภูมิภายนอกอาคารที่ส่งผลดีหรือเสีย-409.aspx

    :cool:
     
  5. nuttawat_chin

    nuttawat_chin เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 กันยายน 2013
    โพสต์:
    3,814
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +547
    [​IMG]

    บ่อยครั้งในการเดินทางไปดูฮวงจุ้ย อาคารอะไรก็ตาม ผมมักได้แต่หวังว่า การจัดวางอาคารต่างๆ รวมถึงตำแหน่งห้องสำคัญต่างๆ จะอยู่ในจุดที่ดีอยู่แล้วพอสมควร เพื่อที่จะได้ง่ายในการให้คำแนะนำเสริม หรือปรับแก้ไข

    ถ้าสบายใจที่สุดก็คือการได้ไปดูที่ดินก่อน ตั้งแต่ยังไม่ได้เริ่มสร้าง จะได้จัดวางให้อยู่ในตำแหน่งทิศทางที่ดีเลยแต่แรก เมื่ออยู่อาศัยหรือเริ่มเปิดกิจการ ทุกอย่างจะได้ดีแต่แรก

    แต่ในความเป็นจริง กิจการดีย่อมไม่เรียกหา กิจการไม่ดี ก็ต้องเรียกให้ไปดู ในวันจันทร์ที่ผ่านมา ผมถูกเชิญให้ไปดูฮวงจุ้ย อาคารโรงงานและที่พักอาศัยกิจการหนึ่ง และพบว่า การจัดวางตำแหน่งอาคารต่างๆ อยู่ในทิศที่มีปัญหา หรืออยู่ในทิศที่เสีย และตัวออฟฟิคเองก็เช่นกัน รวมถึงยังหลบลงไปจากตำแหน่งที่ดีอีกด้วย

    ส่วนสำนักงานที่ผิดย่อมส่งผลให้การหาออเดอร์ต่างๆ การวิ่งติดต่องานต่างๆ ล้วนมีปัญหา ยากลำบาก ไม่เคยได้งานมาแบบง่ายๆ และมีอุปสรรคมากมาย รงมถึงคู่แข่งทางการค้ามักหยิบฉวยโอกาสที่ดีกว่าไป ส่วนอาคารโรงงานเมื่ออยู่ในตำแหน่งทิศที่เสีย ตัวเครื่องจักรเองก็อาจมีปัญหาบ่อยๆ รวมถึงคนงานที่อาจเข้า-ออกบ่อยๆ ส่งปัญหาให้ยิ่งมากกว่าเดิม

    [​IMG]

    ก็ได้แนะนำให้มีการปรับที่เริ่มจากส่วนที่ง่ายที่สุดไปก่อน อะไรที่ปรับได้ก่อน ก็รีบทำไป แล้วค่อยๆดูผลว่า ปรับแล้วเริ่มดีขึ้นมั้ย ดีแล้วก็หาทางปรับแก้ไปเรื่อยๆ ให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ไ่ม่มีปัญหาอะไรแก้ได้ง่ายๆ การไปซื้อหาอะไรมาติดมาแขวนแล้วช่วยให้ดีขึ้นนั้น ไม่เคยเห็นผลจริง แต่การปรับแก้ด้วยโทนสี ด้วยตำแหน่งการจัดวางทิศทางต่างๆ การทำให้เคลื่อนไหวในจุดที่นิ่ง การดึงอาคารที่อยู่ทิศเสียให้ดีขึ้นด้วยวัตถุเคลื่อนไหวและด้วยโฉลกสีของเจ้าของกิจการ

    รวมถึงการบูชาเทพต่างๆ ก็ควรให้ตรงจุด การเป็นกิจการค่อนข้างใหญ่ มาบูชาเพียงนางกวักย่อมดึงไม่ไหว ต้องอาศัยเทพที่มีอานุภาพมากกว่านั้นมาช่วยเสริม ก็ได้ให้คำแนะนำไปมากมายเพื่อหวังให้กิจการที่มีปัญหาอยู่นั้น ค่อยๆดีขึ้นตามลำดับ

    :cool:
     
  6. nuttawat_chin

    nuttawat_chin เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 กันยายน 2013
    โพสต์:
    3,814
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +547
    ขออนุญาตชี้แจงนะครับ

    user : modonut เป็นชื่อแรกที่ผมใช้สมัครกับทางบอร์ดแห่งนี้นะครับ ต่อมาผมจำรหัสไม่ได้จึงได้ทำการสมัครใหม่ในนาม
    user: nuttawat_chin และได้สมัครเป็นสมาชิกพรีเมี่ยมกับทางบอร์ด ตอนนี้ได้แจ้งให้ทางทีมงานทราบ แต่ในเครื่องบางครั้งก็ไปล็อคอินชื่อเดิม จนอาจทำให้สับสนได้ ก็ให้ทราบว่าเป็นคนเดียวกันครับ แต่ให้ติดต่อทางข้อความกับ ชื่อ nuttawat_chin แทนนะครับ เพราะชื่อเดิมได้แจ้งให้ทีมงานช่วยลบไปแล้วครับ เพื่อป้องกันความสับสนครับ

    ขอบคุณครับ

    :cool:
     
  7. nuttawat_chin

    nuttawat_chin เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 กันยายน 2013
    โพสต์:
    3,814
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +547
    เหรียญกันชงเปิดให้เช่าใหม่อีกครั้งแล้วนะครับ ต้อนรับปี 2558
    [​IMG]

    ตัวเหรียญจะเป็นรูปลักษณะทรงโค้งกลม ไม่มีเหลี่ยมตามหลักฮวงจุ้ย และมีความกว้าง 24 มม. ยาว 36 มม.
    (ตัวเลข 24 ส่งผลดีด้านการงานและเพื่อนร่วมส่งเสริม เลข 36 เสริมด้านการค้ากับต่างประเทศได้ และเสริมด้านความรัก)

    ตัวเหรียญด้านหน้าเป็นรูปเทพเจ้าคุ้มครองดวงชะตา เพื่อให้ทุกคนที่เกิดปีชงพกไว้ติดตัว หรือขึ้นแท่นบูชา คุ้มครองได้ทุกปี
    และมีการชุบสีประจำธาตุเพื่อเสริมดวงชะตา แก้ฮวงจุ้ยที่เสียในบ้านหรือที่ทำงาน ตามปีเกิด ทั้งหมด 5 ธาตุ 5 สี 5 เหรียญ (ธาตุน้ำ,ไฟ,ไม้,ทอง และดิน)

    ส่วนด้านหลังจะเป็นยันต์หรือรูปองค์ท้าวเวสสุวรรณ เพื่อคุ้มครองสิ่งไม่ดี อัปมงคลทั้งหลาย ไนสถานที่อโคจรทั้งหลาย และคุ้มครองให้ปลอดภัยจากภูติผีปีศาจ

    ทำพิธีปลุกเสกทั้งไทย และจีน ตามพิธีการที่ถูกต้องทั้งสองแบบ และในเวลาฤกษ์ที่ดี ผ่านการคำนวน เพื่อให้เสริมพิธีการให้ดีมากยิ่งขึ้น

    มวลสารที่จะนำมาใช้ในการหล่อเหรียญเพิ่มเติม จะมี แร่เหล็กน้ำพี้ ซึ่งเป็นมวลสารที่มีความศักดิ์สิทธิ์ในตัวเอง และเหล็กน้ำพี้ จากตำราพิชัยสงคราม กล่าวไว้ดังนี้

    1. เหล็กน้ำพี้เป็นของขลัง มีของดีในตัวเองทุกอนูมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง
    2. เหล็กน้ำพี้เป็นของอาถรรพณ์ เร้นลับ และมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์อยู่ทุกๆ อณู
    3. เหล็กน้ำพี้เป็นเหล็กอาถรรพณ์ ใช้ล้างอาถรรพณ์ได้นับนานาประการ แม้ผู้มีวิชาคงกระพันชาตรีเพียงไร เหล็กน้ำพี้สามารถฟาดฟันได้ทั้งหมด
    4. เหล็กน้ำพี้สามารถป้องกันภูติผีปีศาจได้ วิญญาณ ภูติผี ปีศาจไม่กล้าเข้าใกล้
    5. เหล็กน้ำพี้กันมนต์ดำ วิชาเดรัจฉานวิชา ป้องกันได้

    นำมาบดเป็นผง เพื่อนำไปผสมในเนื้อมวลสารของเหรียญครับ

    ขั้นตอนการปลุกเสก

    ๑. ทำพิธีปลุกเสกและอธิษฐานจิต ปลายเดือนมกราคมนี้ 2556 โดยท่านเจ้าคุณวัดสุทัศน์ และเณรแก้ว เสริมด้านแก้เคราะห์,สะเดาะห์เคราะห์ คุ้มครองเจ้าของเหรียญ และให้ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน

    ๒. ทำพิธีเชิญเทพเจ้าคุ้มครองดวงชะตาเข้าประทับที่เหรียญ ตามฤกษ์พิธี ตามศาสตร์จีนครั้งที่สอง โดยวันและเวลาและทิศที่ท่านเทพเจ้าเสด็จมาในปี 2556 ในวันเสาร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ 2556 ที่ผ่านมา

    [​IMG]

    ๓. ทำพิธีปลุกเสกครั้งที่สาม ปี 2557 เชิญเทพเจ้าคุ้มครองดวงชะตาเข้าประทับที่เหรียญ ตามฤกษ์พิธี ตามศาสตร์จีน โดยวันและเวลาและทิศที่ท่านเทพเจ้าเสด็จมาในปีนี้ ในคืนวันพฤหัสที่ 30 กุมภาพันธ์ 2557 ที่เพิ่งผ่านมา

    ๔. นำเข้าร่วมพิธีเทวาภิเษกและพุทธาภิเษกใหญ่ประจำปี ที่วัดกล้วย สันติธรรม เมื่อวันที่ 31 พฤษภาคม 2557 ที่ผ่านมา

    วัตถุมงคลครั้งนี้ เปิดให้เช่าบูชาตามรายการนี้ครับ (เหรียญจัดสร้างเมื่อปี 2556 มีพร้อมจัดส่งทันที)

    [​IMG]

    ๑. เหรียญกันชงชุบเงินลงสี ตามปีเกิด เหรียญละ 399.- (แจ้งวันเดือนปีเกิด ตอนเช่าเหรียญ)

    สีชมภู เสริมคนเกิดธาตุไฟ ปีมะเส็งและปีมะเมีย
    สีน้ำเงิน เสริมคนเกิดธาตุน้ำ ปีกุนและปีชวด
    สีเขียว เสริมคนเกิดธาตุไม้ ปีขาลและปีเถาะ
    สีทอง เสริมคนเกิดธาตุทอง ปีวอกและปีระกา
    สีเหลือง เสริมคนเกิดธาตุดิน ปีมะโรง,มะแม,ฉลูและปีจอ

    พิเศษใครที่เช่าบูชาสั่งครบห้าสี ห้าธาตุ ครบทุกปีเกิด หรือสั่งเหรียญสีครบห้าเหรียญได้ในราคาชุดละ 1900.- และแถมเพิ่มเหรียญชุบเงิน สำหรับคนทกปีเกิดฟรีอีกหนึ่งเหรียญ

    :cool:

    [​IMG]

    ๒. เหรียญเดี่ยวชุบเงิน ไม่ลงสี ใช้ได้กับทุกปีเกิด. เหรียญละ 299.-

    รวมค่าจัดส่งแล้ว เหรียญทำพิธีเสร็จสี่ครั้ง พร้อมจัดส่งวันรุ่งขึ้นหลังจากแจ้งโอนเงินทันที

    สนใจโอนเงินสั่เช่าเหรียญ ให้โอนเงินเช้าบัญชี ออมทรัพย์ คุณ ณัฐวรรธน์ ชินบัวสุวรรณ
    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา ลุมพินี เลขที่ 0232-780-670
    ธนาคาร กรุงเทพ สาขา สีลม เลขที่ 101-757-2585
    ธนาคาร กรุงไทย สาขา สีลม เลขที่ 0220-126-976

    แล้วเมล์ระบุวันและเวลาที่โอน(ควรลงท้ายด้วยเศษสตางค์ เพื่อให้ทราบว่าเป็นของใคร) พร้อมระบุเหรียญที่ต้องการ เมล์มาที่ modonut@gmail.com

    สนใจสอบถามทางเมล์นะครับ ตอบเมล์ทุกวันครับ
    หรือทาง ID LINE : 0863773176

    อ.ณัฐวรรธน์ ปภาพเทพ โทร 086-377-3176, 084-122-6913 (วันจันทร์ถึงวันเสาร์ 09:00 - 20:00 น.)

    ขอบคุณทุกๆท่านที่สนใจนะครับ

    :cool:
     
  8. nuttawat_chin

    nuttawat_chin เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 กันยายน 2013
    โพสต์:
    3,814
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +547
    วันหยุดที่ 23 ตุลาคมนี้ มีเปิดรอบสอนฮวงจุ้ยพื้นฐาน เป็นรอบเก็บตกครับ ยังมีที่นั่งเหลือประมาณ 4 ที่นั่งครับ ใครสนใจสอบถามทางข้อความครับ ให้ราคาพิเศษครับ

    :cool:
     
  9. nuttawat_chin

    nuttawat_chin เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 กันยายน 2013
    โพสต์:
    3,814
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +547
    [​IMG]

    สรุปผลเลขเด็ด อ.ณัฐครับ 1900-222-128 ไม่ทำให้ผิดหวังอีกครั้งครับ
    เลขเด่นทั้งบนและล่างเข้าอีกแล้วครับ ทำให้สถิติตอนนี้สูงสุดของประเทศครับ เข้า 39 งวด จาก 45 งวด การันตีสูตรคำนวนได้ดี ไม่ใช่ฟลุ๊คๆ

    [​IMG]

    เลขเด่นบนให้ 0 ครับ ออก 409
    และเลขสองตัวบนก็มีให้ 80 ไว้เฉียดๆ
    และเลขเด่นล่าง ก็มีให้ 4 ไว้

    บอกแล้วว่าต้องโทรฟังแต่แรก จะได้มีเวลาพินิจและพิเคราะห์ครับ ให้ยึดเอาเลขเด่นบนและล่าง เป็นตัวตั้งครับ
    ยังไงใครรวยๆๆๆ ก็แบ่งไปทำบุญด้วย พบกับงวดใหม่ วันจันทร์ที่ 20 ลงเสียงเสร็จแน่นอนครับ

    :cool:
     
  10. nuttawat_chin

    nuttawat_chin เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 กันยายน 2013
    โพสต์:
    3,814
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +547
    [​IMG]

    หลักสูตร ฮวงจุ้ยพื้นฐาน เพื่อการออกแบบบ้านและอาคาร รอบพิเศษวันหยุดที่ 23 ตุลาคมนี้ ราคาพิเศษ เหลือห้าที่นั่ง ติดต่อด่วนครับ

    หลักสูตร ฮวงจุ้ยพื้นฐาน เพื่อการออกแบบบ้านและอาคาร รุ่นพิเศษ
    เนื้อหาของหลักสูตร

    เป็นการรวบรวมหลักวิชาของฮวงจุ้ย จากหลายสำนักมาประกอบกับประสบการณ์ในการสอน และประสบการณ์ในการใช้งานจริง ในการดูและปรับเปลี่ยนมากกว่าร้อยอาคาร และกว่าสิบปี มาสรุปเป็นหลักสูตรที่ง่ายต่อการเข้าใจ และสอนในพื้นฐานที่จำเป็น และที่ต้องรู้ ต้องทราบ ในการออกแบบบ้าน ในการเลือกซื้อบ้าน และปรับแก้บ้านหรืออาคารที่อยู่แล้ว ในหลักวิชาพื้นฐาน
    เรียนกับผู้รู้จริง และเป็นผู้จบมาทางด้านก่อสร้างด้วย ใช้คำง่ายๆ ชี้และจึ้ตรงประเด็น ไม่ใช้ศัพท์อะไรที่มากมาย สอนให้เข้าใจถึงแก่น หลายๆคนเรียนจากที่อื่นไม่เข้าใจ มาเรียนที่นี่เข้าใจง่าย กล้ารับประกันว่า ถ้าไม่เข้าใจหรือไม่ได้ความรู้อะไรกลับไป ยินดีคืนเงินค่าใช้จ่ายให้ครับ

    พร้อมเอกสารประกอบการสอน ความหนาของเอกสารประกอบการอบรม 70 แผ่น รูปภาพประกอบอีกเกือบร้อยรูป เนื้อหาดังนี้

    กฎสำคัญของฮวงจุ้ย
    ที่ดินเดิมที่ไม่ควรสร้างบ้านและอาคาร
    ลักษณะบ้านและที่ดินที่ไม่ดี
    บ้านและอาคารในลักษณะที่ดินที่ดี
    ความหมายของฮวงจุ้ย
    ฮวงจุ้ยเบญจธาตุ
    โฉลกสีปีเกิดของธาตุทั้งห้า
    ทิศหน้าบ้านของธาตุทั้งห้า
    ทิศหน้าบ้านของคนเกิดธาตุต่างๆ
    หลักการแก้ไขทิศหน้าบ้านที่เป็นศัตรู
    ฮวงจุ้ยประตู-หน้าต่าง
    ฮวงจุ้ยบันได
    ศูนย์กลางของบ้าน
    ฮวงจุ้ยห้องน้ำ
    ฮวงจุ้ยห้องครัว
    ฮวงจุ้ยห้องนอน
    ฮวงจุ้ยห้องทำงาน
    ฮวงจุ้ยห้องพระและเทพต่างๆ
    ศาลพระภูมิและเจ้าที่

    [​IMG][​IMG]

    ระยะเวลาการอบรม หนึ่งวันเต็มๆ หรือประมาณ ช่วงเช้า สามชั่วโมง และช่วงบ่าย สามชั่วโมง เป็นรอบเสริมพิเศษครับ ราคาพิเศษ
    ผู้เข้าเรียนจะได้ ตำราเรียนหนึ่งเล่ม พร้อมภาพประกอบ และ ใบรับรองการอบรม
    ค่าอบรมท่านละ (ราคาพิเศษติดต่อด่วน).- พร้อมอาหารว่าง และอาหารเที่ยง
    สถานที่อบรม the connection ภายในสถานีรถไฟฟ้า MRT ลาดพร้าว ทางออกอาคารจอดรถ

    หรือโทรสอบถามได้ที่ 086-377-3176, 084-122-6913
    ขอบคุณครับ

    :cool:
     
  11. nuttawat_chin

    nuttawat_chin เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 กันยายน 2013
    โพสต์:
    3,814
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +547
    [​IMG]

    หลักสูตร ฮวงจุ้ยพื้นฐาน เพื่อการออกแบบบ้านและอาคาร รอบพิเศษวันหยุดที่ 23 ตุลาคมนี้ ราคาพิเศษ เหลือห้าที่นั่ง ติดต่อด่วนครับ

    หลักสูตร ฮวงจุ้ยพื้นฐาน เพื่อการออกแบบบ้านและอาคาร รุ่นพิเศษ
    เนื้อหาของหลักสูตร

    เป็นการรวบรวมหลักวิชาของฮวงจุ้ย จากหลายสำนักมาประกอบกับประสบการณ์ในการสอน และประสบการณ์ในการใช้งานจริง ในการดูและปรับเปลี่ยนมากกว่าร้อยอาคาร และกว่าสิบปี มาสรุปเป็นหลักสูตรที่ง่ายต่อการเข้าใจ และสอนในพื้นฐานที่จำเป็น และที่ต้องรู้ ต้องทราบ ในการออกแบบบ้าน ในการเลือกซื้อบ้าน และปรับแก้บ้านหรืออาคารที่อยู่แล้ว ในหลักวิชาพื้นฐาน
    เรียนกับผู้รู้จริง และเป็นผู้จบมาทางด้านก่อสร้างด้วย ใช้คำง่ายๆ ชี้และจึ้ตรงประเด็น ไม่ใช้ศัพท์อะไรที่มากมาย สอนให้เข้าใจถึงแก่น หลายๆคนเรียนจากที่อื่นไม่เข้าใจ มาเรียนที่นี่เข้าใจง่าย กล้ารับประกันว่า ถ้าไม่เข้าใจหรือไม่ได้ความรู้อะไรกลับไป ยินดีคืนเงินค่าใช้จ่ายให้ครับ

    พร้อมเอกสารประกอบการสอน ความหนาของเอกสารประกอบการอบรม 70 แผ่น รูปภาพประกอบอีกเกือบร้อยรูป เนื้อหาดังนี้

    กฎสำคัญของฮวงจุ้ย
    ที่ดินเดิมที่ไม่ควรสร้างบ้านและอาคาร
    ลักษณะบ้านและที่ดินที่ไม่ดี
    บ้านและอาคารในลักษณะที่ดินที่ดี
    ความหมายของฮวงจุ้ย
    ฮวงจุ้ยเบญจธาตุ
    โฉลกสีปีเกิดของธาตุทั้งห้า
    ทิศหน้าบ้านของธาตุทั้งห้า
    ทิศหน้าบ้านของคนเกิดธาตุต่างๆ
    หลักการแก้ไขทิศหน้าบ้านที่เป็นศัตรู
    ฮวงจุ้ยประตู-หน้าต่าง
    ฮวงจุ้ยบันได
    ศูนย์กลางของบ้าน
    ฮวงจุ้ยห้องน้ำ
    ฮวงจุ้ยห้องครัว
    ฮวงจุ้ยห้องนอน
    ฮวงจุ้ยห้องทำงาน
    ฮวงจุ้ยห้องพระและเทพต่างๆ
    ศาลพระภูมิและเจ้าที่

    [​IMG][​IMG]

    ระยะเวลาการอบรม หนึ่งวันเต็มๆ หรือประมาณ ช่วงเช้า สามชั่วโมง และช่วงบ่าย สามชั่วโมง เป็นรอบเสริมพิเศษครับ ราคาพิเศษ
    ผู้เข้าเรียนจะได้ ตำราเรียนหนึ่งเล่ม พร้อมภาพประกอบ และ ใบรับรองการอบรม
    ค่าอบรมท่านละ (ราคาพิเศษติดต่อด่วน).- พร้อมอาหารว่าง และอาหารเที่ยง
    สถานที่อบรม the connection ภายในสถานีรถไฟฟ้า MRT ลาดพร้าว ทางออกอาคารจอดรถ

    หรือโทรสอบถามได้ที่ 086-377-3176, 084-122-6913
    ขอบคุณครับ

    :cool:
     
  12. coconut13

    coconut13 สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 มีนาคม 2014
    โพสต์:
    76
    ค่าพลัง:
    +22
    รบกวนด้วยน้าค่าา
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 กรกฎาคม 2017
  13. nuttawat_chin

    nuttawat_chin เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 กันยายน 2013
    โพสต์:
    3,814
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +547
    [​IMG]

    หลักสูตร ฮวงจุ้ยพื้นฐาน เพื่อการออกแบบบ้านและอาคาร รอบพิเศษวันหยุดที่ 23 ตุลาคมนี้ ราคาพิเศษ เหลือห้าที่นั่ง ติดต่อด่วนครับ

    หลักสูตร ฮวงจุ้ยพื้นฐาน เพื่อการออกแบบบ้านและอาคาร รุ่นพิเศษ
    เนื้อหาของหลักสูตร

    เป็นการรวบรวมหลักวิชาของฮวงจุ้ย จากหลายสำนักมาประกอบกับประสบการณ์ในการสอน และประสบการณ์ในการใช้งานจริง ในการดูและปรับเปลี่ยนมากกว่าร้อยอาคาร และกว่าสิบปี มาสรุปเป็นหลักสูตรที่ง่ายต่อการเข้าใจ และสอนในพื้นฐานที่จำเป็น และที่ต้องรู้ ต้องทราบ ในการออกแบบบ้าน ในการเลือกซื้อบ้าน และปรับแก้บ้านหรืออาคารที่อยู่แล้ว ในหลักวิชาพื้นฐาน
    เรียนกับผู้รู้จริง และเป็นผู้จบมาทางด้านก่อสร้างด้วย ใช้คำง่ายๆ ชี้และจึ้ตรงประเด็น ไม่ใช้ศัพท์อะไรที่มากมาย สอนให้เข้าใจถึงแก่น หลายๆคนเรียนจากที่อื่นไม่เข้าใจ มาเรียนที่นี่เข้าใจง่าย กล้ารับประกันว่า ถ้าไม่เข้าใจหรือไม่ได้ความรู้อะไรกลับไป ยินดีคืนเงินค่าใช้จ่ายให้ครับ

    พร้อมเอกสารประกอบการสอน ความหนาของเอกสารประกอบการอบรม 70 แผ่น รูปภาพประกอบอีกเกือบร้อยรูป เนื้อหาดังนี้

    กฎสำคัญของฮวงจุ้ย
    ที่ดินเดิมที่ไม่ควรสร้างบ้านและอาคาร
    ลักษณะบ้านและที่ดินที่ไม่ดี
    บ้านและอาคารในลักษณะที่ดินที่ดี
    ความหมายของฮวงจุ้ย
    ฮวงจุ้ยเบญจธาตุ
    โฉลกสีปีเกิดของธาตุทั้งห้า
    ทิศหน้าบ้านของธาตุทั้งห้า
    ทิศหน้าบ้านของคนเกิดธาตุต่างๆ
    หลักการแก้ไขทิศหน้าบ้านที่เป็นศัตรู
    ฮวงจุ้ยประตู-หน้าต่าง
    ฮวงจุ้ยบันได
    ศูนย์กลางของบ้าน
    ฮวงจุ้ยห้องน้ำ
    ฮวงจุ้ยห้องครัว
    ฮวงจุ้ยห้องนอน
    ฮวงจุ้ยห้องทำงาน
    ฮวงจุ้ยห้องพระและเทพต่างๆ
    ศาลพระภูมิและเจ้าที่

    [​IMG][​IMG]

    ระยะเวลาการอบรม หนึ่งวันเต็มๆ หรือประมาณ ช่วงเช้า สามชั่วโมง และช่วงบ่าย สามชั่วโมง เป็นรอบเสริมพิเศษครับ ราคาพิเศษ
    ผู้เข้าเรียนจะได้ ตำราเรียนหนึ่งเล่ม พร้อมภาพประกอบ และ ใบรับรองการอบรม
    ค่าอบรมท่านละ (ราคาพิเศษติดต่อด่วน).- พร้อมอาหารว่าง และอาหารเที่ยง
    สถานที่อบรม the connection ภายในสถานีรถไฟฟ้า MRT ลาดพร้าว ทางออกอาคารจอดรถ

    หรือโทรสอบถามได้ที่ 086-377-3176, 084-122-6913
    ขอบคุณครับ

    :cool:
     
  14. nuttawat_chin

    nuttawat_chin เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 กันยายน 2013
    โพสต์:
    3,814
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +547
    ต้องเข้าใจก่อนว่าฮวงจุ้ยคืออะไร เป็นการปรับเปลี่ยนแก้ไข และเสริมอะไร สิ่งที่ถามมา เหมือนถามหาเครื่องรางของขลังของอะไรเล็กๆน้อยๆ ที่พกแล้ว หรือติดตั้งแล้วเสริมในทุกอย่างที่ถามมา ซึ่งผมก็ไม่แน่ใจว่า ในโลกนี้จะมีอะไรง่ายดายอย่างนั้น และจะมีหรือไม่

    -การจัดวางตำแหน่งเตียงนอนให้อยู่ในทิศทางที่ถูกต้อง สามารถเสริมเรื่องสุขภาพ ทำให้นอนหลับสบาย พักผ่อนแล้วมีกำลังเต็มที่เมื่อตื่นนอน
    -การอยู่ในตำแหน่งประตูทางเข้าที่ถูกต้อง ย่อมเสริมเรื่องการงานและโชคลาภ
    -การจัดวางเฟอร์นิเจอร์ต่างๆให้เกิดการหมุนเวียนของพลังขี่ที่ดี ย่อมเสริมให้เกิดความเคลื่อนไหว และเสริมให้เกิดพลังที่ดีภายในห้องของเรา เมื่ออยู่ในที่ดีๆ เสริมพลังกายและใจ ย่อมทำให้เกิดพลังที่จะทำอะไรให้ประสบความสำเร็จ

    :cool:
     
  15. nuttawat_chin

    nuttawat_chin เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 กันยายน 2013
    โพสต์:
    3,814
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +547
    [​IMG]

    หลักสูตร ฮวงจุ้ยพื้นฐาน เพื่อการออกแบบบ้านและอาคาร รอบพิเศษวันหยุดที่ 23 ตุลาคมนี้ ราคาพิเศษ เหลือห้าที่นั่ง ติดต่อด่วนครับ

    หลักสูตร ฮวงจุ้ยพื้นฐาน เพื่อการออกแบบบ้านและอาคาร รุ่นพิเศษ
    เนื้อหาของหลักสูตร

    เป็นการรวบรวมหลักวิชาของฮวงจุ้ย จากหลายสำนักมาประกอบกับประสบการณ์ในการสอน และประสบการณ์ในการใช้งานจริง ในการดูและปรับเปลี่ยนมากกว่าร้อยอาคาร และกว่าสิบปี มาสรุปเป็นหลักสูตรที่ง่ายต่อการเข้าใจ และสอนในพื้นฐานที่จำเป็น และที่ต้องรู้ ต้องทราบ ในการออกแบบบ้าน ในการเลือกซื้อบ้าน และปรับแก้บ้านหรืออาคารที่อยู่แล้ว ในหลักวิชาพื้นฐาน
    เรียนกับผู้รู้จริง และเป็นผู้จบมาทางด้านก่อสร้างด้วย ใช้คำง่ายๆ ชี้และจึ้ตรงประเด็น ไม่ใช้ศัพท์อะไรที่มากมาย สอนให้เข้าใจถึงแก่น หลายๆคนเรียนจากที่อื่นไม่เข้าใจ มาเรียนที่นี่เข้าใจง่าย กล้ารับประกันว่า ถ้าไม่เข้าใจหรือไม่ได้ความรู้อะไรกลับไป ยินดีคืนเงินค่าใช้จ่ายให้ครับ

    พร้อมเอกสารประกอบการสอน ความหนาของเอกสารประกอบการอบรม 70 แผ่น รูปภาพประกอบอีกเกือบร้อยรูป เนื้อหาดังนี้

    กฎสำคัญของฮวงจุ้ย
    ที่ดินเดิมที่ไม่ควรสร้างบ้านและอาคาร
    ลักษณะบ้านและที่ดินที่ไม่ดี
    บ้านและอาคารในลักษณะที่ดินที่ดี
    ความหมายของฮวงจุ้ย
    ฮวงจุ้ยเบญจธาตุ
    โฉลกสีปีเกิดของธาตุทั้งห้า
    ทิศหน้าบ้านของธาตุทั้งห้า
    ทิศหน้าบ้านของคนเกิดธาตุต่างๆ
    หลักการแก้ไขทิศหน้าบ้านที่เป็นศัตรู
    ฮวงจุ้ยประตู-หน้าต่าง
    ฮวงจุ้ยบันได
    ศูนย์กลางของบ้าน
    ฮวงจุ้ยห้องน้ำ
    ฮวงจุ้ยห้องครัว
    ฮวงจุ้ยห้องนอน
    ฮวงจุ้ยห้องทำงาน
    ฮวงจุ้ยห้องพระและเทพต่างๆ
    ศาลพระภูมิและเจ้าที่

    [​IMG][​IMG]

    ระยะเวลาการอบรม หนึ่งวันเต็มๆ หรือประมาณ ช่วงเช้า สามชั่วโมง และช่วงบ่าย สามชั่วโมง เป็นรอบเสริมพิเศษครับ ราคาพิเศษ
    ผู้เข้าเรียนจะได้ ตำราเรียนหนึ่งเล่ม พร้อมภาพประกอบ และ ใบรับรองการอบรม
    ค่าอบรมท่านละ (ราคาพิเศษติดต่อด่วน).- พร้อมอาหารว่าง และอาหารเที่ยง
    สถานที่อบรม the connection ภายในสถานีรถไฟฟ้า MRT ลาดพร้าว ทางออกอาคารจอดรถ

    หรือโทรสอบถามได้ที่ 086-377-3176, 084-122-6913
    ขอบคุณครับ

    :cool:
     
  16. nuttawat_chin

    nuttawat_chin เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 กันยายน 2013
    โพสต์:
    3,814
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +547
    [​IMG][​IMG]

    เมื่อวานการอบรมเสร็จลงเรียบร้อยครับ และคนที่มาอบรมส่วนมากจะเป้น สถาปนิค,วิศวกร,ร้านขายวัสดุก่อนสร้าง และผู้รับเหมาก่อสร้าง ทำให้พอรู้เรื่องและในชีวิตการทำงานต้องได้พบเจอกับเรื่องราวของฮวงจุ้ยกันอยู่แล้ว

    การมาเสริมความรู้ในครั้งนี้ จึงทำให้เข้าใจในอะไรหลายอย่างมากขึ้น และสามารถนำกลับไปปรับใช้ในชีวิตการทำงานได้เป็นอย่างดีครับ

    :cool:
     
  17. nuttawat_chin

    nuttawat_chin เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 กันยายน 2013
    โพสต์:
    3,814
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +547
    [​IMG]

    เลขเด็ดงวดวันที่ 1 พ.ย. 2557 คำนวนและลงเสียงเรียบร้อยแล้ว โทรเข้าไปรับฟังได้ก่อนใครๆ โทรด่วน 1900-222-128
    เตรียมกระดาษและปากกาให้พร้อมก่อนโทรครับ จดให้ครบและนำมาดูมาเปรียบเทียบ มาปรับ มาลองเอาไปใช้ดูครับ

    [​IMG]

    สถิคิความแม่นยำอันดับหนึ่งของประเทศ 39 จาก 45 งวด ขอพระเจ้าทันใจอำนวยพรให้ทุกคนร่ำรวยกันทันใจครับ

    :cool:
     
  18. nuttawat_chin

    nuttawat_chin เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 กันยายน 2013
    โพสต์:
    3,814
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +547
    งานไหว้องค์ราหูครับ เป็นข่าวลงทั้งทางเคเบิล และสิ่งพิมพ์

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    :cool:
     
  19. nuttawat_chin

    nuttawat_chin เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 กันยายน 2013
    โพสต์:
    3,814
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +547
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]

    :cool:

    [​IMG]

    รับตั้งศาล ถอนศาลพระภูมิ, ศาลพระพรหม, ศาลพระพิฆเนศวร, วางศิลาฤกษ์, ลงเสาเอก ปลุกเสกวัตถุมงคลทำพิธีเทวาภิเษก

    สำหรับท่านที่ต้องขึ้นศาลพระภูมิเจ้าที่ หรือเทพต่างๆ รวมถึงท่านที่ทำวัตถุมงคล ก็สามารถใช้บริการทำพิธีเทวาภิเษกได้โดยตรงนะครับ

    โดยลูกศิษย์สายเทพ สายตรงของท่านพ่อ อ.สุชาติ รัตนสุข(ผู้วางพระตรีมูรติหน้าเซ็นทรัลเวิร์ด ฯลฯ) มาจัดทำพิธีให้เอง จึงถูกต้อง และให้คำแนะนำที่ถูกต้อง พร้อมเครื่องบวงสรวง และมโหรีบูชาเทพ ที่สำคัญคือการทำพิธีที่ถูกต้องตามจารีตประเพณี และวิชาที่ท่านพ่อถ่ายทอดมา เพื่อให้ทุกท่านได้พลังพลานุภาพแห่งเทพ สมดังที่ต้องการ

    [​IMG]

    การทำพิธีบวงสรวงต่างๆ นอกจากจะต้องใช้ผู้รู้จริง ผู้ได้รับการถ่ายทอดมาโดยตรงแล้ว ขั้นตอนของพิธีกรรมต่างๆ ของที่ใช้ในการบวงสรวง ทั้งบายศรีปากชาม, บายศรีเทพ, บายศรีพรหม, บายศรีหลัก, บายศรีบัลลังค์ และบายศรีต่างๆ เฉพาะพิธี ยังไม่รวมถึงเครื่องเซ่นต่างๆ จะใช้ขนมหวานและผลไม้ ดอกไม้ ธูปเทียนต่างๆ ก็ต้องจัดวางให้ถูกต้องตามพิธีกรรมของประเภทศาล หรือพิธีกรรมที่ต้องการจะทำ ก็เป็นสิ่งที่จำเป็นด้วย

    เมื่อเครื่องบวงสรวงไม่ถูกต้อง เครื่องเซ่นสังเวยไม่ครบถ้วน ผู้ทำพิธีไม่ใช่ผู้รู้จริง เป็นผู้แอบอ้าง หรืออุปโลกค์ตัวเอง ก็อาจทำให้พิธีกรรมที่ศักดิ์สิทธิ์ไม่ได้รับผลตามที่เจ้าภาพต้องการก็ได้ และอาจต้องมานั่งทำพิธีใหม่ เสียทั้งเงินและเวลาอีกครั้ง

    [​IMG]

    สนใจติดต่อที่ อ.ณัฐวรรธน์ ปภาเทพ โทร 084-122-6913, 086-377-3176

    การปลุกเสาวัตถุมงคลต่างๆ

    มีการเข้าใจผิดบ่อยครั้งมากในเรื่องนี้ รวมถึงการทำพิธีบวงสรวงต่างๆด้วย ผมเองบางครั้งอธิบายมากๆ บ่อยๆเข้าก็เบื่อ และมักถูกต่อว่าอยู่บ่อยๆจากพวกที่หากินทางนี้อยู่บ่อยครั้ง อวดอ้างตัวเองว่ามีพลังวิเศษต่างๆนาๆ แม้โดยส่วนตัวจะศึกษาสายตรง เป็นศิษย์มีครู แต่ก็ขอนำคำอธิบายของ พลวงพ่อฤาษีลิงดำ มาแสดงไว้ จะเข้าใจง่ายกว่า


    โดย หลวงพ่อพระราชพรหมยาน วัดท่าซุง

    พวกเธอจงจำไว้นะ การที่เราจะเสกพระเสกผ้ายันต์
    อะไรต่ออะไรนี่น่ะ ถ้าเสกด้วยอำนาจกำลังของเรา
    ไม่ช้ามันก็เสื่อม เราน่ะมันดีแค่ไหน การเสกว่าคาถาต่างๆ
    นี่ก็เป็นการอาราธนาบารมีของพระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์
    หรือเทวดา หรือพรหมมาช่วย แต่ว่าคาถาบางอย่าง
    ก็จะว่าแต่เฉพาะบางจุด การเสกพระเสกเจ้า หรือเสกผ้ายันต์
    เสกอะไรต่ออะไรพวกนี้ ถ้าเราเอาตัวของเราออกเสีย
    เราไม่เข้าไปยุ่ง แต่อาราธนาบารมีพระพุทธเจ้าทุกๆพระองค์
    พระปัจเจกพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระอริยสาวกทั้งหมด
    พรหมหรือเทวดาทั้งหมดท่านมาช่วย ท่านทำประเดี๋ยวเดียว
    ๒-๓ นาทีมันก็เสร็จ ดีกว่าเราทำ ๑,๐๐๐ ปี

    ดังนั้น ”ความจริงคำว่า “ปลุกเสก” จึงไม่ใช่ปลุกเสก เป็นการอาราธนาบารมีพระพุทธเจ้า และพระอรหันต์ทั้งหมด ขออานุภาพพรหมและเทวดาทั้งหมด และครูบาอาจารย์ขอให้สงเคราะห์เพื่อทำอะไร ถ้าจิตใจเราน้อมไปก็ถือว่าถึงด้วย แล้วการขอบารมีเขาต้องขอรอบๆทุกอย่าง เพื่อคนที่บูชาพระองค์นี้ ที่เขาเรียกว่า "ปลุกเสก" ความจริงไม่ใช่ปลุกเสก

    [​IMG]

    คำอธิบายเพิ่มเติม และการทำพิธีบวงสรวง และปลุกเสกวัตถุต่างๆ ก็ต้องมีการจัดตั้งโต๊ะบวงสรวง เตรียมเครื่องเซ่นบวงสรวง บายศรีต่างๆให้ครบถ้วน และถูกต้อง ก็สำคัญ เมื่อเรากล่าวบวงสรวงเชิณเทพ หรือเทวดาให้มา ถ้าเครื่องไม่ครบไม่ถูกต้อง ก็อาจไม่มา และพิธีในวันนั้นก็เสียเปล่าไป

    :cool:

    บริการรับดู ฮวงจุ้ย บ้าน,อาคารและที่ดิน ทั่วประเทศ

    หน้ารวมผลงาน เปิดบ้านดูฮวงจุ้ยคนดัง คู่คิด ติดบ้าน สาระดีๆด้านฮวงจุ้ย YouTube แล้วพิมพ์ชื่อรายการ "คู่คิดติดบ้าน"

    [​IMG]

    การดูฮวงจุ้ยนอกสถานที่ของจะดูให้ ดังนี้ครับ

    1. ตรวจ วันเดือนปีเกิด ของเจ้าของอาคารและหุ้นส่วน เพื่อเช็คทิศทางดีและร้ายประจำตัว และทุกคนในบ้าน เพื่อตรวจสอบตำแหน่งห้องนอนว่าดีหรือไม่ดีอย่างไร ใช้ห้องนอนนี้ดีหรือไม่ ต้องปรับแก้อย่างไร

    2. ตรวจเลขที่บ้าน หรือเลขที่ดิน ด้วยหลักเลขศาสตร์พยากรณ์ ว่าดีหรือร้ายยังไง แก้ไขยังไง

    3. ตรวจด้านชัยภูมิของอาคาร หรือที่ดิน ลักษณะภายนอกโดยรวม ทิศทางทั้งสี่ทิศ ผลดีหรือร้ายทั้งสี่ทิศ ว่ามีผลต่อตัวอาคาร หรือที่ดินของเราหรือไม่ และแก้ไขยังไง

    4. ตรวจอาคารภายใน การจัดวางตำแหน่งทั้งหมด ของอาคาร โต๊ะทำงาน, เตียงนอน, ลักษณะของห้องทั้งหมด ระดับพื้นภายในอาคาร ที่ตั้งของพระพุทธรูป, เทวรูปต่างๆ โทนสีของอาคาร การจัดวางอย่างถูกต้องหรือไม่ ชี้แนะ และแก้ไขอย่างไร ทั้งนี้เพื่อ

    4.1 บ้านพักอาศัย ให้อยู่เย็น เป็นสุข ปลอดภัยและมั่นคง ผู้อยู่อาศัย สุขภาพทั้งร่างกายและจิตใจดี

    4.2 อาคารหรือโรงงานทำธุรกิจ ให้กิจการก้าวหน้า มั่นคง ราบรื่น ไม่ติดขัด ที่ติดขัด แก้ไขอุปสรรค และรับตำแหน่งทิศทางที่ดี

    4.3 ที่ดิน สำหรับการปลูกสร้างอาคารต่างๆ เหมาะหรือไม่เหมาะ ทำแล้วดี หรือไม่ดี อย่างไร หากจะทำต้องแก้ไขยังไง

    5. กรณีจะซื้อบ้านหรืออาคารในโครงการ ที่อาจจะมีหลายหลัง ก็จะทำการตรวจสอบให้ว่า หลังไหนจะดีต่อพื้นดวงเจ้าของบ้านและผู้อาศํยมากที่สุด ในกรณีนี้ต้องอยู่ในโครงการเดียวกัน และจำกัดไม่เกินสามหลัง ในการดูเปรียบเทียบ ถ้าอยู่คนละโครงการ และมีจำนวนหลายหลัง ต้องโทรแจ้งข้อมูลให้ทราบก่อนด้วยครับ

    พร้อมทั้งให้ฤกษ์ในการติดวัสดุที่ช่วยเสริมหรือแก้ รวมถึงการเข้าบ้านใหม่ และวางเสาเอก
    การตรวจสอบจะไม่กำหนดระยะเวลา จะดูให้ไปเรื่อยๆจนครบทั้งหมด ซึ่งถ้าผิดไม่เอยะก็อาจเร็วหน่อย แต่ถ้าผิดเยอะ ก็อาจนานหน่อย ต้องแนะนำมากหน่อย ทางอาจารย์ผู้ตรวจสอบไม่ได้คำนึงถึงเวลาว่าจะใช้มากหรือน้อยอย่างไร ในการนัดดู จึงอาจจะรับงานเพียงหนึ่งอาคารในหนึ่งวัน

    [​IMG]

    และอาจารย์เองเรียนจบมาด้านวิศวกรรม และบริหารงานก่อสร้าง จึงทราบถึงโครงสร้างต่างๆขออาคารเป็นอย่างดี ไม่มีการแนะนำที่ไปทำลายโครงสร้างบ้านและอาคารให้เกิดความเสียหายครับ จึงสบายใจได้

    ผลงานดูฮวงจุ้ยบางส่วน

    ห้างสรรพสินค้า นตรธนพลาซ่า, สนง.ใหญ่ ณัฐพงษมอเตอร์ (มีสาขาทั่วประเทศ มากกว่าร้อยสาขา), การจัดภูมิทัศน์ให้กับหมู่บ้าน และส่วนสโมสรของโครงการหมู่บ้าน(หลายแห่ง), บ้านพักอาศัย เจ้ากรมสวัสดิการทหารบก(คนปัจจุบัน), จัดและปรับภูมิทัศน์ให้กับกรมสวัสดิการทหารบก, ห้องทำงานเจ้าสนามมวย ลุมพินี, ห้องทำงาน รองอธิบดี ฝ่ายสืบสวน DSI, ห้องทำงานผู้ใหญ่ในกระทรวงมหาดไทย, ร้านอาหารขนาดใหญ่ มากมายหลายแห่ง, บ้านพักอาศัยจำนวนมาก, ร้านค้าในห้างสรรพสินค้าจำนวนมาก

    [​IMG]

    ซึ่งส่วนใหญ่ผลตอบรับจะดีมาก บางท่านประพฤติดีอยู่แล้ว การปรับทิศทางตามหลักฮวงจุ้ย ในที่อยู่อาศัย หรือที่ทำงาน ร้านค้าต่างๆ ก็จะยิ่งส่งผลดีให้มากยิ่งขึ้น และส่งผลเร็วมากขึ้น หลายๆท่านจึงมักได้รับผลลัพธ์ที่ดีต่างๆ หลังจากปรับเปลี่ยนตามคำแนะนำต่างๆแล้ว

    เน้นการปรับแก้ตามหลักธรรมชาติ หลักเลี่ยงการทุบรื้ออาคารเพื่อแก้ไข ทุกอย่างสามารถปรับแก้ไขได้ ซึ่งจะแนะนำตามหลักและแก่นพื้นฐานของวิชาฮวงจุ้ย ไม่ใช้การซื้อของต่างๆมาติดหรือวางเพื่อแก้ไขและป้องกัน เพราะไม่สามารถช่วยได้ เท่ากับการแก้ไขด้วยหลักธรรมชาติ ของบุคคลทั้งห้าธาตุ ธาตุน้ำ, ธาตุไฟ, ธาตุดิน, ธาตุไม้ และธาตุทอง

    [​IMG]

    ตลอดช่วงเวลาที่ทำงานเกี่ยวกับด้านวิศวกรรมตามสายของอาชึพที่จบมา มากกว่ายี่สิบปีแล้ว และในส่วนของฮวงจุ้ยที่ได้ศึกษามาตลอดในช่วงเวลาของการทำงานก่อสร้างอาคารต่างๆ จึงได้นำความรู้มาประยุกต์ ให้เข้ากับการทำงานจริง และไม่ทำให้ในส่วนของโครงสร้างอาคารมีปัญหา ปัจจุบันหันมาให้คำแนะนำทางด้านฮวงจุ้ยให้กับโครงการอสังหาริมทรัพย์ต่างๆมากมาย หน่วยงานราชการ ผู้ใหญ่ในกระทรวงสำคัญ และในสายของกองทัพบก ก็ได้เป็นที่ปรึกษาให้กับหลายท่าน และหลายโครงการ
    บางโครงการที่มีเจ้าของเป็นชาวต่างชาติ ก็จะมีซินแสฮวงจุ้ยติดมาด้วยทุกครั้งในการประชุม ก็ได้มีการให้คำแนะนำแลกเปลี่ยนความรู้ซึ่งกันและกันหลายครั้ง จนได้รับความเชื่อถือและไว้วางใจ จากโครงการใหญ่ๆหลายโครงการ และเป็นอาจารย์สอนฮวงจุ้ย ให้กับผู้สนใจ และนักศึกษาทั่วไป จึงมีลูกศิษย์ลูกหาพอสมควร

    โทรติดต่อสอบถามได้ที่ ผมโดยตรงครับ อ.ณัฐวรรธน์ หมายเลข 086-377-3176, 084-122-6913

    ขอบคุณครับ



    :cool:
     
  20. nuttawat_chin

    nuttawat_chin เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 กันยายน 2013
    โพสต์:
    3,814
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +547
    เรื่องของชัยภูมิภายนอกที่ส่งผลดีหรือเสีย ต่อตัวอาคารของเรา 
     
     [​IMG]

           ชัยภูมิหรือ ตี่ลี่ฮวงจุ้ย คือหลักวิชาหรือกฏเกณฑ์ ที่พูดถึงปัจจัยภายนอกทั้งปวง ที่ล้อมรอบตัวอาคารของเรา และมีลักษณะใดบ้าง ที่จะส่งผลดีและไม่ดีต่อตัวอาคารของเรา และเราต้องทำความเข้าใจด้วยว่า ลักษณะอาคารมีหลายประเภท ดังนั้น ไม่ใช่ว่า ชัยภูมิแบบนี้ไม่ดีต่อบ้านพักอาศัย แล้วจะยึดหลักนี้ไปตลอด เพราะมันอาจไปดีกับอาคารแบบธุรกิจการค้าก็ได้ ดังนั้นการทำความเข้าใจ จึงเป็นเรื่องที่สำคัญ มากกว่าการจดจำ และกฏเกณฑ์ต่างๆนั้น ย่อมส่งผลดีและไม่ดี ต่ออาคารแต่ละประเภท ไม่เหมือนกัน
     
    อ่านบทความฉบับเต็มได้ที่นี่ http://www.scgexperience.co.th/th/home-service/tip-detail-ชัยภูมิภายนอกอาคารที่ส่งผลดีหรือเสีย-409.aspx

    :cool:
     

แชร์หน้านี้

Loading...