พระผงนั่งเมฆ วัดโพธิ์ศรีสะอาด มาใหม่) , ฯลฯ ขอเรียนเชิญครับ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย wee3250, 22 กันยายน 2012.

  1. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,318
    ค่าพลัง:
    +5,564
    หลวง ปู่สี ฉันทสิริแห่งวัดเขาถ้ำบุนนาค นครสวรรค์ ท่านเป็นพระอริยเจ้าระดับสูงสุด ผู้เพียบพร้อมด้วยบุญฤทธิ์และอิทธิฤทธิ์มากมายเป็นศิษย์สมเด็จพระพุฒา จารย์(โต พรหมรังสี) เป็นสหธรรมิกรุ่นน้องของหลวงพ่อกลั่น วัดพระญาติ, หลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า (ทั้งสามท่านเคยธุดงค์ไปกราบพระเจดีย์ชเวดากองถึงเมืองพม่าด้วยกัน) อีกทั้งหลวงปู่สีนี้ ก็ยังเป็น"อาจารย์"ของหลวงปู่แหวน สุจิณโณ วัดดอยแม่ปั๋ง ก่อนที่จะได้มาเป็นศิษย์ท่านพระอาจารย์มั่นอีกด้วย แม้สุดยอดพระอรหันต์อย่างหลวงปู่บุดดา ถาวโร วัดกลางชูศรีเจริญสุข ที่หลวงปู่สิมยกย่องนักหนาว่า "แก่ทั้งอายุ แก่ทั้งพรรษา แก่ทั้งมรรคผลนิพพาน" ยังต้องไปกราบนมัสการอุปัฏฐาก และตำหมากถวายหลวงปู่สีเลย และนี่ยังไม่นับกับการที่หลวงปู่ดู่ วัดสะแก ที่ทราบถึงคุณธรรมอันเยี่ยมยอดของหลวงปู่สีโดยญาณสมาบัติ ถึงกับสั่งให้ศิษย์ไปขออนุญาติสร้างเหรียญหลวงปู่สีถึง 2 รุ่น คือเหรียญรุ่นจตุรพิธพรชัย วัดรัตนชัย และเหรียญรุ่นพรหมวิหาร โดยเฉพาะเหรียญพรหมวิหารนี้ หลวงปู่ดู่ได้เร่งศิษย์(นายเรียน นุ่มดี)อย่างผิดสังเกตุเป็นที่สุดว่า "ให้เร่งไปขอท่านทำเถิด เวลาเหลือน้อยเต็มทีแล้ว..!!!" เหรียญพรหมวิหารนี้ เลยเป็นเหรียญที่สร้างก่อนหลวงปู่สีมรณภาพเพียงไม่กี่เดือน และนับเป็นเหรียญที่หลวงปู่สีเสกนานที่สุดถึง "ไตรมาศ"หรือ "3 เดือน" อันถือว่าเสกนานเป็นประวัติการณ์ (ในขณะที่รุ่นอื่นๆบางรุ่น ท่านเอามือซาวๆ คนๆเหรียญ 2-3ที ก็เสร็จแล้ว) จัดเป็นเหรียญที่ "ดีที่สุด" และ "บริสุทธิ์ที่สุด" ของหลวงปู่สี ที่เกิดจากเจตนาของหลวงปู่ดู่ วัดสะแกเองด้วย ซึ่งเป็นสิ่งที่ทรงคุณค่าที่สุด (แต่ก็เป็นที่น่าเสียดายที่หลายๆคนมองข้ามสุดยอดเหรียญ ของสุดยอดพระอริยเจ้าระดับสูงสุดรุ่นนี้ไปอย่างหน้าตาเฉย) ก็เลยเป็นโชคดีที่เราท่านทั้งหลายสามารถที่จะหาบูชาเหรียญพรหมวิหาร รุ่นนี้ได้อย่างสบายใจ


    เหรียญพรหมวิหารธรรม หลวงปู่สี วัดเขาถ้ำบุญนาค จ.นครสวรรค์ ปี 2518
    เหรียญพรหมวิหารธรรมหลวงปู่สี (ส ขีด )
    สภาพสวย เหรียญจริงสวยกว่าในรูปครับ


    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 2.jpg
      2.jpg
      ขนาดไฟล์:
      47.3 KB
      เปิดดู:
      82
    • 3.jpg
      3.jpg
      ขนาดไฟล์:
      52.1 KB
      เปิดดู:
      91
    • 4.jpeg
      4.jpeg
      ขนาดไฟล์:
      49.5 KB
      เปิดดู:
      47
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 สิงหาคม 2014
  2. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,318
    ค่าพลัง:
    +5,564
    พระครูอรรถโกศล หลวงพ่อทาบ นครปุญโญ อดีตเจ้าอาวาสวัดบางกระบกขึ้นผึ้ง
    ตำบลชากกระบก อำเภอบ้านค่าย จังหวัดระยอง
    หลวงพ่อทาบ นครปุญโญ ท่านเป็นหนึ่งในพันกว่าพระอาจารย์ที่ร่วมจารแผ่นโลหะหล่อหลอมสร้าง พระเครื่องหลวงพ่อโต ที่วัดกัลยาเมื่อปี พ.ศ. 2499-2500 รวมทั้งท่านยังได้รับนิมนต์ให้ร่วมพิธีปลุกเสกพระเครื่อง ด้วย
    สำหรับพระอาจารย์ในยุคของหลวงพ่อทาบนั้นก็มี หลวงพ่อรัตน์ วัดหนองระบอก หลวงพ่อดิ่ง วัดบ้านค่าย หลวงพ่อนิด วัดทับมา หลวงพ่อหอม วัดชากหมาก หลวงพ่อโต วัดชากกระโดน หลวงพ่อทัด วัดห้วงหิน พระอาจารย์ในยุคของหลวงพ่อทาบนี้เก่ง ๆ มีชื่อเสียงโด่งดังมาก ๆ อีกท่านหนึ่งที่ดังและพระเครื่องของท่าน ราคาการเช่าหาแพง หลวงปู่ทิม อิสริโก วัดละหารไร่ ซึ่งท่านก็สนิทสนมกับหลวงพ่อนิด วัดทับมา และหลวงพ่อทาบ วัดกระบกขึ้นผึ้งอย่างมาก
    ท่านเกิดที่หมู่บ้านนาตาขวัญ อำเภอเมือง จังหวัดระยอง เมื่อปีฉลู พ.ศ. 2420 คุณพ่อท่านชื่อ ฉุน คุณแม่ท่านชื่อ ฉิม พ่อแม่ของท่านประกอบอาชีพในการทำนา ทำสวน เมื่อท่านเกิดมานั้นเป็น ที่แปลกกว่าเด็กทั่ว ๆ ไป ผิวพรรณของท่านผ่องใสมีสง่าราศรี พอเติบโตขึ้นมาก็ว่านอนสอนง่าย และเป็นเด็ก ที่ใจบุญอย่างมาก เมื่องพ่อแม่ขอท่านไปหาปลามาขังไว้ ถ้าท่านรู้ว่าขังตรงไหนมักจะไปปล่อยจนหมด ถึงจะถูกทำโทษ ท่านก็ไม่เคยที่จะแค้นหรือร้องไห้อะไรมากมาย ยิ่งให้ทำปลาเพื่อเอาไปปรุงอาหารด้วยแล้ว ท่านไม่อยากจะทำเลย จนพ่อแม่ของท่านรู้ดีว่า หากขืนได้ปลามาขังไว้ทำอาหารก็ต้องซ่อนไว้ในที่ไกล และไม่ให้ลูกชายรู้ เมื่อจะทำอาหารก็ จัดการทำขึ้นเอง
    บางคราวเคยดัดนิสัยเหมือนจงใจแกล้งลูกชายของตนเองว่าจะเป็นอย่างไร ทำอาหาร แต่พวกผักต้ม แกงหัวปลี รับประทานกับพวกน้ำพริก น้ำพริกเผา ลูกชายของเขาไม่เคยบ่นว่าหาว่าไม่อร่อย คือ มีอย่างไรก็รับประทานอย่างนั้น งานอะไรใช้ให้ทำท่านทำได้จะทำทันที ขยันช่วยเหลืออย่างดี แต่ว่าถ้าให้ ปลาฆ่าสัตว์ตัดชีวิตแล้ว ปลาที่ขังไว้หายเรียบจะปล่อยจนหมด เมื่อเล่าเรียนเขียนอ่านจบแล้วก็ช่วยพ่อแม่ ของท่านประกอบอาชีพทำนา ทำไร่ หาเงินมาใช้จ่ายเป็นของตนเองด้วยและช่วยเหลือครอบครัว เป็นผู้ที่มีใจโอบอ้อม อารีเปี่ยมด้วยเมตตา ผู้ใดที่ทำอะไรก็ตามที่เป็นประโยชน์ต่อสังคม ต่อส่วนรวม ทำถนน ก่อสร้างสะพาน ท่านรู้จะ ไปช่วยเหลือทุกครั้ง และจะติดตามพ่อแม่ของท่านเข้าวัดทุกวันพระ ทุกเช้าถ้าไม่ได้ไปไถนาหรือไปเกี่ยวข้าวหรือ ทำสวนท่านจะใส่บาตรพระเสมอ ๆ และบางคราวท่านก็จะไปช่วยเหลือพระในวัดต้มน้ำร้อนชงชาหรืองานก่อสร้างต่าง ๆ
    พอท่านมีอายุได้ 19 ปี ได้รับการเกณฑ์ทหารท่านจับได้ใบแดงต้องไปเป็นทหารเรือรับใช้ชาติจนครบ หลังจากที่ ปลดประจำการแล้วท่านก็เดินทางกลับบ้าน เป็นที่ยินดีของพ่อแม่ที่ได้ทำการบวชลูกชายพร้อมทั้งญาตสนิทพี่น้อง ณ วัดนาตาขวัญ พ.ศ. 2442 ครูสมุทรสมานคุณ (หลวงพ่อแหยว) วัดป่าประดู่ เป็นพระอุปัชฌาย์ หลวงพ่อมาก วัดนาตาขวัญ เป็นพระกรรมวาจาจารย์ พระอาจารย์รวย วัดบ้านแลง เป็นพระอนุสาวนาจารย์ ภายหลังอุปสมบทได้ รับฉายาว่า "นครปุญโญ"
    ได้จำพรรษาที่วัดนาตาขวัญ ศึกษาหาความรู้ด้านธรรมะตามแบบฉบับของพระสงฆ์ที่บวช ใหม่ ท่องบทสวดมนต์จนคล่องทั้งศึกษาข้อธรรมะ ปฏิบัติอย่างเคร่งครัดในพระวินัย ไม่เคยขาดเรื่องการทำวัตรเช้า และวัตรค่ำแต่อย่างใด นอกจากจะอาพาธหรือมีกิจธุระไปกลับมาไม่ทัน ท่านสอบนักธรรมตรีและนักธรรมโทได้ ช่วยเหลืองานพระศาสนา การที่ท่านบวชเข้ามาเป็นพระสงฆ์ได้ศึกษาหาความรู้และปฏิบัติธรรมทำให้จิตใจของ ท่านสงบท่านจึงตัดสินใจไม่ยอมลาสึก เมื่อพ่อแม่ของท่านทราบว่าท่านไม่ลาสึก ท่านทั้งสองมีความปลาบปลื้ม อย่างยิ่งที่บุตรชายของท่านเดินทางที่ถูกเดินทางแห่งความสงบ
    เมตตาสูง พระอาจารย์ต่าง ๆที่เล่าเรียนวิชาจากพรอาจารย์นั้น บางรูปชอบทางคงกระพันชาตรี บางรูปชอบทางรักษาโรคบางรูปเก่งทาง ลงหมึกลงน้ำมัน บางรูปเก่งทางแก้อาถรรพณ์ ท่านเองมีครบครัน แต่ท่านมุ่งไปทางมหานิยมทางเมตตา ทางเจริญทรัพย์ ทางค้าขาย เพราะใคร ๆ ก็ต้องการผู้คนที่มีของดีท่านไปไหนจะรอดพ้นอันตราย จึงเป็นที่นิยม ของพวกหนุ่ม ๆ กันมาก ที่พวกเขาต่างต้องการ
    เกิดแก่เจ็บตายเป็นเรื่องจริงที่ไม่มีผู้ใดจะหนีไปได้สักรายเดียว บางท่านป่วยมานานต้องทนทุกข์ทรมาณ บางท่านก็ไปอย่างฉับพลัน ไม่มีความทุกข์ความเจ็บป่วยแต่ประการใด เมื่อท่านชราภาพร่างกายของท่านอ่อนแอลง แต่กระนั้นท่านก็ยังพูดอบรม สั่งสอนพระเณรให้อยู่ในศีลให้ปฏิบัติ สิ่งใดที่เป็นประโยชน์ต่อส่วนรวมแล้วให้ทำไว้ ถ้าช่วยได้มากยิ่งดี แล้วท่านก็จาก ไปในที่สุด เมื่อปี พ.ศ. 2509 สิริรวมอายุของท่านได้ 89 ปีเศษ เหลือไว้แต่ชื่อเสียงของท่านที่ปรากฏมาจนทุกวันนี้ เป็นหนึ่งในพระอาจารย์ที่คนนับถือมากรูปหนึ่งในระยอง สำหรับท่านนักนิยมสะสมพระเครื่องแล้วหากว่าถ้าไม่อาจที่ จะหาของดีหลวงปู่ทิม หลวงปู่เฮี้ยงหรือหลวงพ่อหอมมาบูชาได้ก็ใช้หลวงพ่อทาบแทน รับรองว่าไม่ผิดดหวังแน่ แต่ที่สำคัญคือผู้มีพระเครื่องต้องปฏิบัติดีด้วยนะครับถึงประสบผล




    สีผึ้งเขียว หลวงปู่ทาบ วัดกระบกขึ้นผึ้ง ระยอง สุดยอดสีผึ้งอันดับ๑ ของประเทศไทย ประสบการณ์ด้านเมตตา มหาเสน่ห์ มหานิยม หน้าที่การงานค้าขาย เล่าขานกัน๗วัน๗คืนไม่มีจบ ชุดนี้นำหัวเชื้อสีผึ้งเขียวมรกตแท้ๆทั้ง๔ตลับ ตามเก็บมาจากพื้นที่ มาผสมรวมกันแบบเน้นๆ ไม่มีการนำสีผึ้งอื่นมาผสมปน อัดเต็มหลอด ๒ เซนต์เลี่ยมพร้อมใช้ รับประกันคุณภาพครับ มีผู้นำไปใช้บูชาได้เกิดประสบการณืดีๆที่คาดไม่ถึง
    ถ้าต้องการใช้สีผึ้งทาปาก ให้ตั้งนะโม ๓ จบ พร้อมกับทาสีผึ้งที่ริมปากพร้อมกับว่าคาถาดังนี้ " จิตติ มิตติ อะระหัง ปิยังมะมะ "
    เข้าหาผู้ใหญ่หรือผู้มียศ ใช้นิ้วหัวแม่มือ
    เข้าหาคนรุ่นเดียวกัน หรือคนรับใช้ ใช้นิ้วชี้
    เข้าหาคนสูงอายุ แม่หม้าย ใช้นิ้วกลาง
    เข้าหาหนุ่มๆสาวๆ ใช้นิ้วนาง
    เข้าหาสาวน้อย คนที่อายุน้อยกว่า ใช้นิ้วก้อย
    ส่วนถ้าต้องการพกสีผึ้งติดตัว ให้ใช้พระคาถาอาราธนาสีผึ้งดังนี้
    นะโม ๓ จบ "อุกาสะ สัมปะติ จิตติ มิตติ อรหัง"


    สีผึ้งเขียวหลวงปู่ทาบ วัดกระบกขึ้นผึ้ง อัดเต็มหลอด ๒ เซนต์
    หายากมากครับ

    มีหลายท่านมาสอบถามเกี่ยวกับสีผึ้งพ่อทาบว่า
    มีวิธีสังเกตอย่างไร.....ในการดูสีผึ้งแท้?

    1.สีผึ้งพ่อทาบแบบมาตรฐานคือ"ผึ้งเขียวมรกต" เขียวเข้ม (ถ้าใช้ไฟส่องจะเห็นมีเม็ดเขียวๆเล็กๆปะปนอยู่)
    2.สีผึ้งคุณภาพเกดA คือหัวเชื้อสีผึ้งเข้มข้นที่ไร้การเลี้ยง การผสม
    3.ส่วนสีอื่นๆที่ไม่ใช่เขียวมรกต ไม่ใช่หลวงพ่อทาบแน่นอน สีเขียวอื่นแบบของเก๊ทำไม่ยากครับ
    ส่วนอีกแบบจะเป็นเกรดBคือ มีแท้นิดหน่อยเน้นเลี้ยง ผสมสีผึ้งอื่นมากครับจะเป็นเขียวใส

    4.เนื้อหามวลสารของเก๊กับของแท้ แตกต่างแยกกันได้อย่างชัดเจน
    5.สีผึ้งใหม่ จารบี หรือสีผึ้งที่จงใจทำให้เขียวสังเกตไม่ยากเลยครับ

    6.ภาชนะที่บรรจุสีผึ้งไม่ใช่สิ่งสำคัญในการบ่งบอกว่าสีผึ้งนั้นแท้ ตลับลงยาหลายสีมีขายทั่วไป




    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 5.jpg
      5.jpg
      ขนาดไฟล์:
      76.6 KB
      เปิดดู:
      97
    • 6.jpg
      6.jpg
      ขนาดไฟล์:
      18.6 KB
      เปิดดู:
      69
    • 7.jpg
      7.jpg
      ขนาดไฟล์:
      38.1 KB
      เปิดดู:
      87
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 สิงหาคม 2014
  3. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,318
    ค่าพลัง:
    +5,564
    หลวงปู่ทวดหลังพระพิฆเนศวร์ หลวงปู่หมุน วัดบ้านจาน จ.ศรีสะเกษ
    สุดยอดของดีราคาเบาๆของท่าน คือ
    1.ด้านหน้า หลวงปู่ทวด พระผู้มากบารมี แคล้วคลาด นิรันตรายสุดยอด
    2.ด้่านหลัง พระพิฆเนศวร์ เทพเจ้าแห่งความสำเร็จและขจัดสิ่งชั่วร้าย
    3.หลวงปู่หมุน พระอริยะสงฆ์ ผู้ทรงธรรม บารมี เป็นผู้ปลุกเสก

    พระชุดนี้ทางลูกศิษย์ท่านสร้างและนำไปถวายให้ท่านปลุกเสกบนกุฏิท่านที่ วัดบ้านจาน ตลอดพรรษาปี43 แล้วนำมาเข้าพิธีพระกริ่งจอมไทย ที่วัดสุทัศน์ อีกด้วย ลองเอียงองค์พระดู จะเห็นเกล็ดแร่แววเล็กๆอยู่ตามองค์พระ(แร่ดูดทรัพย์)จุดสังเกตุพระแท้: แร่ดูดทรัพย์ ที่ผสมลงไปในทุกองค์ เมื่อส่องกับแสงไฟ
    จะเห็นเป็นประกายจุดเล็กๆ เหมือนเพชร-พลอย พระรุ่นนี้ หลวงปู่ให้สร้างเพื่อระลึกถึง หลวงปู่ทวด และพระอาจารย์ทิม พระสหายที่เคยแลกเปลี่ยน ถ่ายทอดวิชามหาคุณ
    ท่านได้ธุดงค์ไปอยู่กับพระอาจารย์ทิม 1ปีกว่าๆ ในปี43 เคยมีลูกศิษย์ที่เป็นหลวงพี่วัดสุทัศน์ฯ เคยถามท่านว่า " หลวงปู่พระของท่านรุ่นไหน ขลังที่สุด " หลวงปู่หมุนท่านชี้มาที่
    พระพิมพ์หลวงปู่ทวด แสดงว่าท่านให้เกียรติหลวงปู่ทวด และพระอาจารย์ทิมมาก
    องค์จริงสวยกว่าในรูป (ตอนนี้หายากแล้วครับ)


    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 8.jpg
      8.jpg
      ขนาดไฟล์:
      46.7 KB
      เปิดดู:
      49
    • 9.jpg
      9.jpg
      ขนาดไฟล์:
      54.2 KB
      เปิดดู:
      63
    • 10.jpg
      10.jpg
      ขนาดไฟล์:
      64 KB
      เปิดดู:
      67
    • 12.jpg
      12.jpg
      ขนาดไฟล์:
      42.8 KB
      เปิดดู:
      51
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 2 กรกฎาคม 2014
  4. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,318
    ค่าพลัง:
    +5,564
    พระชุดนี้ หลวงปู่ทิมได้มอบมวลสารศักดิ์สิทธิ์ ให้คุณมาโนช เหล่าขวัญสถิตย์ เจ้าของร้านนาวาชายหาด ศิษย์ก้นกุฎิ นำไปผสมสร้างโดยเฉพาะ เมื่อคุณมาโนชไปขอของดีเพื่อนำมาผสมสร้างพระชุดนี้ หลวงปู่ได้มอบหมอนหนุนนอนที่ใช้หนุนมาตั้งแต่บวชใหม่ๆ และบอกว่า นี่แหละของดี เพราะหมอนมีความหมายถึงการหนุนดวง สำหรับคนดวงตก หมายถึงการค้ำดวง(จากคำบอกเล่า ของครูดุก พัทยา ผู้เคยบวชร่วมสมัยกับพระอาจารย์กิม ซึ่งมีศักดิ์เป็นพ่อตาของคุณมาโนช ผู้สร้างพระชุดนี้ครับ) พระชุดนี้ถูกจัดสร้างขึ้นในปี 2516 ที่วัดศรีมหาราช อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ซึ่งคุณมาโนชนั้นได้นำไปให้เกจิต่างๆ ร่วมปลุกเสกอีกมากมายหลายวาระ และหลวงปู่ทิมยังมีเมตตาอย่างมาก ปลุกเสกเดี่ยวให้นานกว่า 9 เดือน 20วันอีกด้วย ถือว่าเป็นพระของหลวงปู่ที่มีประวัติการปลุกเสกชัดเจน
    มวลสารที่ใช้ในการจัดสร้าง
    เนื้อผงพุทธคุณต่างๆ, ผงพรายกุมาร หลวงปู่ทิม, จีวร, เกศาของหลวงปู่ทิม, หมอนหนุนหัว ของหลวงปู่ทิม (หมอนที่ใช้หนุนมาตั้งแต่บวชใหม่ๆ และบอกว่า นี่แหละของดี เพราะหมอนมีความหมายถึงการหนุนดวง สำหรับคนดวงตก หมายถึงการค้ำดวง จากคำบอกเล่า ของครูดุก พัทยา ผู้เคยบวชร่วมสมัยกับพระอาจารย์กิม ซึ่งมีศักดิ์เป็นพ่อตาของคุณมาโนช ผู้สร้างพระชุดนี้ครับ)
    รายชื่อพระอาจารย์ที่ร่วมปลุกเสกพระชุดวัดบ่อวิน ( ต่างเวลาปลุกเสก )
    1.หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี
    2.หลวงปู่ทิม วัดระหารไร่
    3.หลวงปู่สาม วัดป่าไตรวิเวก
    4.หลวงปู่ขาว วัดถ้ำกลองเพล
    5.พระอาจารย์วัน วัดถ้ำอภัยดำรงธรรม
    6.หลวงปู่ดูลย์ วัดบูรพาราม
    7.หลวงปู่แหวน วัดดอยแม่ปั๋ง



    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 13.jpg
      13.jpg
      ขนาดไฟล์:
      28.8 KB
      เปิดดู:
      65
    • 14.jpg
      14.jpg
      ขนาดไฟล์:
      27.4 KB
      เปิดดู:
      66
    • 15.jpg
      15.jpg
      ขนาดไฟล์:
      15 KB
      เปิดดู:
      58
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 สิงหาคม 2014
  5. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,318
    ค่าพลัง:
    +5,564
    [​IMG]



    พระเกจิอาจารย์ชื่อดังเมืองชล มนต์น้ำเค็ม "หลวงปู่อาด ปิยธัมโม" วัดบุญสัมพันธ์ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี สิริอายุ 76 ปี



    ปัจจุบันวัตถุมงคลประเภทพระเครื่องและเครื่องรางของขลังของท่านกำลังมาแรงในหมู่ลูกศิษย์ลูกหาและนักสะสม ท่านเป็นศิษย์สายตรง "หลวงพ่อยิ้ม วัดเจ้าเจ็ด" ซึ่งเป็นสหธรรมิกกับหลวงพ่อปาน วัดบางนมโค และหลวงพ่อจง วัดหน้าต่างนอก จ.พระนครศรีอยุธยา ที่ได้รับสมัญญานามว่า "สามเสือกรุงเก่า" ศิษย์มักเรียกผูกกันว่า "ยิ้ม-ปาน-จง"



    หลวงปู่อาด ยังเป็นศิษย์หลวงพ่อไวย์ วัดบรมวงศ์ และศิษย์ก้นกุฏิของพระครูอุดมสมาธิวัตร หรือหลวงปู่เปลื้อง ศิษย์สายตรงเจ้าคุณพระเขมเทพาจารย์ (เจ้าคุณเทพ) ผู้เป็นอาจารย์ของสมเด็จพระพุฒาจารย์ (อาจ)



    วัตถุมงคลประเภทเครื่องรางของขลังของหลวงปู่อาดที่ถูกถามหาในหมู่นักสะสมอย่างมากอยู่ในขณะนี้ก็คือ "แพะเหลียวหลัง" ตำรับเดียวกับของอดีตพระเกจิอาจารย์ดัง "หลวงพ่ออ่ำ" นักสะสมมักกล่าวกันว่า "ระยอง ชลบุรีนี้ แพะเขาแน่" วิชาแพะนี้เริ่มแต่หลวงพ่ออ่ำ ต่อด้วยหลวงพ่อรัตน์ วัดหนองกระบอก หลวงพ่อเริ่ม วัดจุกกะเฌอ สืบทอดมา



    "หลวงปู่อาด" ได้วิชาแพะมาถ่ายทอดจากหลวงพ่อเริ่ม วัดจุกกะเฌอ ซึ่งสมัยก่อนป่าเขาแยะเยอะ วิชาปลุกเสกวัตถุมงคลจะสอนกันตอนคืนเดือนหงาย ปลุกเสกกลางจันทร์ ว่าคาถาจนแพะที่จัดสร้างขึ้นนั้นกระโดดและวิ่งได้



    "แพะเหลียวหลัง" ของหลวงปู่อาด จะมีลักษณะเป็น แพะเหลียวหลัง นั่งคร่อมตอ หน้ายาว เขายาว เครายาว เป็นแพะเจ้าพ่อ ลงอักขระเลขยันต์ตามตำรา ต้นตำรับสายตรงหลวงพ่ออ่ำ แต่ใช้สูตรเฉพาะตัวหลวงปู่อาด เป็นแพะเหลียวหลังรุ่นแรก สวยคมอลังการองค์ใหญ่ เน้นด้านเสน่ห์เมตตามหานิยม



    ว่ากันว่าแพะเหลียวหลังรุ่นนี้นำไปใช้เคราะห์หดหาย เคราะห์จืด เคราะห์จาง เคราะห์หมด แพะรับเคราะห์แทนเรา แพะกินเคราะห์ กินสิ่งไม่ดี แปลถ่ายออกมาไปในรูปของเมตตามหาเสน่ห์ มหานิยม คนต้องเหลียวหลัง เคราะห์มากเท่าไหร่แพะแปรสภาพมาเป็นเสน่ห์ออกมากเท่านั้น


    แพะเหลียวหลัง นั่งค่อมตอ รุ่นแร่เกาะล้าน(แพะรุ่น 2) หลวงปู่อาด วัดบุญสัมพันธ์ จ.ชลบุรี ปี2555 เนื้อช้อนตักแกง(อัลปาก้า)

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 185.jpg
      185.jpg
      ขนาดไฟล์:
      79.7 KB
      เปิดดู:
      65
    • 186.jpg
      186.jpg
      ขนาดไฟล์:
      78.1 KB
      เปิดดู:
      73
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 มิถุนายน 2014
  6. elleelle

    elleelle เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มกราคม 2008
    โพสต์:
    281
    ค่าพลัง:
    +199
    แพะเหลียวหลัง หลวงปู่อาด ยังอยู่ไหมครับ..
     
  7. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,318
    ค่าพลัง:
    +5,564
    ยังอยู่ครับผม:cool:
     
  8. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,318
    ค่าพลัง:
    +5,564
    วันนี้ได้จัดส่งให้แล้วครับ
    คุณญานนรพีพงษ์ EL 1005 4877 5 TH
    ขอบพระคุณมากครับ
     
  9. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,318
    ค่าพลัง:
    +5,564
    ไม่ต้องถามถึงความแรง รุ่นแรก หลวงพ่อเสกให้เอกอุ เรื่องเมตตา มหาเสน่ห์ได้ผลชะงัดนัก โดยเฉพาะกับเพศตรงข้าม ท่านได้ย้ำเตือนนักหนาว่า ให้เอาไปใช้อย่างระวัง รุ่นแรกนั้นหมดลงอย่างรวดเร็ว และกลายเป็นตำนานไปแล้ว
    บัดนี้ท่านได้ออกนกสาริกานี้อีกครั้ง เสกจนมีจิต ตัวใหญ่กว่าเดิม แต่ความแรงไม่ได้ยิ่งหย่อนไปกว่ารุ่นแรก สร้างน้อยมากๆ ครับ เก็บได้เก็บครับ ของดีๆแบบนี้ไม่ได้สร้างกันบ่อยๆ วัตถุมงคลของหลวงพ่อเณร ทุกชิ้น ล้วนแต่เป้นที่นิยม อย่างมากด้วยความที่ท่านเป้นศิษย์ หลวงปู่ชื่น วัดตาอี สายเขมร โดยแท้ โดยเฉพาะวิชาสาริกานี้ด้วย และยังเรียนวิชามากับ เกจิอาจารย์ชื่อดังอีกมากมาย สุดยอดจริงๆครับ ตะกรุดดอกใหญ่ครับ
    ยาว 2 นิ้วครึ่ง กว้าง 2 ซม อัดพลังไว้เต็มสุดๆครับ


    หลวงพ่อเณร ท่านสืบสานวิชาตำหรับหลวงพ่อปาน วัดบางนมโคจาก หลวงปู่ฤาษีลิงขาว (หลวงพ่อช่อ อภินันโท) วัดฤกษ์บุญมี ศิษย์เอกหลวงปู่ปานอีกรูปหนึ่ง

    นอกจากนี้หลวงพ่อเณรได้ศึกษาวิชาจากครูบาอาจารย์ท่านต่างๆ โดยตรง ด้วยตัวท่านเอง เช่น
    หลวงปู่คำมี วัดถ้ำคูหาสวรรค์ จ.ลพบุรี
    หลวงพ่อบุญมี วัดเขาสมอคอน จ.ลพบุรี
    หลวงพ่อเกษม เขมโก สุสานไตรลักษณ์ จ.ลำปาง
    หลวงปู่คำแสน คุณาลังกาโร วัดป่าดอนมูล จ.เชียงใหม่
    หลวงปู่แหวน สุจิณโณ วัดดอยแม่ปั๋ง จ.เชียงใหม่
    ครูบาหมวก วัดดอนชัย (ศิษย์ครูบาศรีวิชัย) จ.เชียงใหม่
    หลวงพ่อบุญเย็น ฐานธมฺโม (หลวงพ่อประกาศิต) สำนักพระเจ้าพรหมมหาราช ตำบลปงตำ อำเภอฝาง จังหวัดเชียงใหม่
    หลวงปู่อิน วัดลาดท่าใหม่ จ.จันทบุรี หรือหลวงพ่ออินเทวดา (ศิษย์หลวงปู่จัน วัดนางหนู และ หลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า)
    หลวงพ่อคง วัดวังสรรพรส จ.จันทบุรี
    หลวงปู่คร่ำ วัดวังหว้า จ.ระยอง
    หลวงปู่ชื่น วัดมาบข่า จ.ระยอง
    หลวงปู่นิด วัดทับมา จ.ระยอง
    หลวงพ่อช่วย วัดไตรมุก จ.ชลบุรี(ศิษย์หลวงปู่ปาน วัดบางเหี้ย)
    หลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง จ.สิงห์บุรี
    หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี กรุงเทพฯ
    หลวงพ่ออุตตมะ วัดวังวิเวการาม จ.กาญจนบุรี
    พระปลัดใบ คุณวีโร วัดกลางบางแก้ว จ.นครปฐม(ศิษย์เอกหลวงปู่เพิ่ม วัดกลางบางแก้ว)
    หลวงปู่หน่าย วัดบ้านแจ้ง จ.พระนครศรีอยุธยา
    หลวงพ่อเมี้ยน วัดโพธิ์กบเจา จ.พระนครศรีอยุธยา
    หลวงปู่ฮวด วัดสุวรรณดาราม อยุธยา (ศิษย์หลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน)
    หลวงปู่พรหมา เขมจาโร วัดสวนหินผานางคอย จ.อุบลราชธานี
    หลวงปู่เคน วัดแซ่อุดมสุข จ.อุบลราชธานี
    หลวงปู่ชื่น วัดตาอี จ.บุรีรัมย์
    หลวงปู่ฤทธิ์ วัดชลประทานราชดำริ จ.บุรีรัมย์
    หลวงปู่ผูก วัดเกาะ จ.เพชรบุรี (ศิษย์สายหลวงพ่อมี วัดพระทรง)
    หลวงพ่อเปล่ง วัดวังไคร้ จ.เพชรบุรี (ศิษย์หลวงพ่อทองสุข วัดโตนดหลวง จ.เพชรบุรี )
    หลวงพ่อเอื้อน วัดเขาทะโมน จ.เพชรบุรี (ศิษย์หลวงพ่อทองสุข วัดโตนดหลวง จ.เพชรบุรี )
    หลวงพ่อสุด วัดกาหลง จ.สมุทรสาคร
    สมเด็จพระสุเมธาธิบดี จวน นาถ สังฆราชเขมร
    ฯลฯ

    ตะกรุดสาริการ้อยรัก รุ่น2 หลวงพ่อเณร วัดทุ่งเศษฐี ราม2 กรุงเทพ

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 12.jpeg
      12.jpeg
      ขนาดไฟล์:
      63.2 KB
      เปิดดู:
      79
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 14 สิงหาคม 2014
  10. elleelle

    elleelle เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มกราคม 2008
    โพสต์:
    281
    ค่าพลัง:
    +199
    สีผึ้งหลวงพ่อทาบ บูชา1หลอดครับ..
     
  11. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,318
    ค่าพลัง:
    +5,564
    รับทราบ ขอบคุณครับ
     
  12. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,318
    ค่าพลัง:
    +5,564
    วันนี้ได้จัดส่งให้แล้วครับ
    คุณจิณวัตร EK 3073 9024 1 TH
    คุณญานรพีพงศ์ EK 3073 9023 8 TH

    ขอบพระคุณมากครับ
     
  13. elleelle

    elleelle เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มกราคม 2008
    โพสต์:
    281
    ค่าพลัง:
    +199
    EK 3073 9023 8 TH

    เอ คุณ wee รหัสems ของผมลงผิดเปล่าครับท่าน?
     
  14. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,318
    ค่าพลัง:
    +5,564
    [​IMG]

    ขออภัยด้วยครับผม อันนี้ถูกต้องครับ
     
  15. elleelle

    elleelle เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มกราคม 2008
    โพสต์:
    281
    ค่าพลัง:
    +199
    รับทราบครับ..
    ขอบคุณครับ..
     
  16. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,318
    ค่าพลัง:
    +5,564

    แพะเหลียวหลัง นั่งค่อมตอ รุ่นแร่เกาะล้าน รุ่น 2 หลวงปู่อาด วัดบุญสัมพันธ์ จ.ชลบุรี เนื้อตะกั่ว สร้าง 1,187 องค์ เนื้ออัลปาก้า 2,187 องค์ แพะหลวงปู่อาดสร้างจากสูตรดั้งเดิมของหลวงพ่ออ่ำเรือเก่าผ่านหลวงปู่เริ่ม วัดจุกกระเชอ ท่านจึงเป็นสายตรงองค์เดียว เมตตาแรงที่สุด เสน่ห์สูงล้น แพะเหลียวหลังใครใช้เคราะห์ หดหาย เคราะห์จืด เคราะห์จาง เคราะห์หมด แพะรับเคราะห์แทนเรา แพะกินเคราะห์ กินสิ่งไม่ดี แปลถ่ายออกมาไปในรูปของ เมตตามหาเสน่ห์ มหานิยม คนต้องเหลียวหลัง เคราะห์มากเท่าไหร่แพะ แปลสภาพมาเป็นเสน่ห์ออกมากเท่านั้น ลูกศิษย์ขอร้องให้หลวงปู่สร้างของดีขนาดนี้ให้ใช้อีกซักครั้ง หลวงปู่ท่านเห็นใจและอยากให้ลูกศิษย์ได้ของดีๆอย่างนี้ไปใช้กันให้ทั่วถึงดี กันให้หมดดีกันให้มาก ดีกันให้สุดๆไปเลย จึงได้เมตตาทำแพะเหลียวหลังชั้นยอดให้อีกครั้ง โดยรุ่นนี้พิเศษกว่ารุ่นที่แล้ว หลวงปู่ตรวจชะตาดูฤกษ์ผานาทีแล้วตรงกับฤกษ์ วันที่ 4 ตุลาคม วันครูพฤหัส โจโรฤกษ์ฤกษ์ป่า ต่อด้วยภูมิปาโลฤกษ์ ฤกษ์ แผ่นดินตำแหน่งขุมทรัพย์ ฤกษ์นี้นอกจากเสกแพะเหลียวหลังได้แรงแล้วยังเป็นตำแหน่งที่แพะวิเศษนี้เพิ่ม พูนทรัพย์สมบัติอัครมหาเศรษฐีอีกด้วย สร้างเป็นแพะแบบเดิมทุกประการแต่เป็นเนื้อตะกั่วและอัลปาก้า (รุ่นแรกเนื้อนวะกับเนื้อทองแดง)
    แพะรุ่นนี้อุดแร่เกาะล้านของวิเศษสุดของเมืองชลบุรี แร่แบบนี้แหละที่คนโล้สำเภา มาเอาไปติดตัวเข้าฝั่ง แล้วทำมาหากินร่ำรวย ด้วยอานุภาพแร่เกาะล้าน ดลบันดาลโชคลาภเงินทอง หลายคนเล่าว่า เดิม จนมาก แทบไม่มีเงินกินข้าว ได้แร่ไปบูชา ก็มีเงินเข้ามาเรื่อย ชีวิตความเป็นอยู่สบายขึ้นมาก วันไหนจำเป็นต้องใช้เงิน ก็จุดธูปบอก ก็จะมีเงินเข้ามาทุกครั้งไป จึงมีความศรัทธามากๆ บางคนก็ขอโชคลาภ ก็ได้ตามที่ขอ เล่นหวย รวยการพนัน แร่นี้กินขาด เรื่อง แคล้วคลาดปลอดภัยจากอันตราย บางคนก็ทำมาค้าขึ้น ร่ำรวยเป็นเศรษฐีก็มีให้เห็นชัดเจน แร่เกาะล้านเซียนรุ่นเก่านิยมยกย่องให้เทียบเท่ากับเหล็กไหลเลยทีเดียว แพะเหลียวหลังนั่งคร่อมตอ อุดแร่เกาะล้านสร้างจำนวนน้อยเช่นเดิมปลุกเสกมีอานุภาพสูงที่สุดและเข้มข้น ด้วยพลังพุทธคุณตามตำรับตำราอย่างแท้จริง


    แพะเหลียวหลัง นั่งค่อมตอ รุ่นแร่เกาะล้าน เมตตาจนต้องเหลียวหลัง เนื้ออัลปาก้า

    ปิดรายการ
    โทร.084-2995545
    ธ.ไทยพาณิชย์ วีรวัฒน์ ดุลยทรัพย์ เลขที่ 994-203-1056 ออมทรัพย์
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 2.jpg
      2.jpg
      ขนาดไฟล์:
      67.1 KB
      เปิดดู:
      77
    • 3.jpg
      3.jpg
      ขนาดไฟล์:
      66.7 KB
      เปิดดู:
      70
    • 4.jpg
      4.jpg
      ขนาดไฟล์:
      65.9 KB
      เปิดดู:
      60
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 14 สิงหาคม 2014
  17. tooom1150

    tooom1150 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    80
    ค่าพลัง:
    +139
    พี่ครับมี เหรียญรุ่นแรก "แพะคู่มิตรชนะจิตคน"หลวงปู่อาด วัดบุญสัมพันธ์ จ.ชลบุรี ไหมครับแล้วเท่าไรครับ
    ขอบคุณครับ
     
  18. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,318
    ค่าพลัง:
    +5,564
    เหรียญจะมีมาวันศุกร์นี้ครับผม:cool:
     
  19. tooom1150

    tooom1150 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    80
    ค่าพลัง:
    +139
    ประมาณเท่าไรครับพี่
     
  20. wee3250

    wee3250 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,318
    ค่าพลัง:
    +5,564
    ถ้าทราบราคาแล้วจะแจ้งให้ทราบอีกทีนะครับพี่:cool:
     

แชร์หน้านี้

Loading...