หลวงพ่อสุด วัดกาหลง

ในห้อง 'ประสบการณ์ เรื่องเล่า' ตั้งกระทู้โดย jamejirayu, 27 มิถุนายน 2011.

  1. denchai_l

    denchai_l เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    1,093
    ค่าพลัง:
    +1,548
    กราบหลวงปู่ฯ และ สวัสดี พี่ ๆ ทุกท่านครับ

    เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ที่ทำงานเห็นผมนิสัยไม่ดี เลยส่งผมไปอบรม เจอเพื่อนใหม่หลาย ๆ คน ช่วงพักก็เอาพระเครื่องมาอวดกัน พระเครื่องของแต่ละท่านนั้นสุดเจ๋งไปเลย ต่างก็หาบูชากันตามความชอบ ใครนับถือ ลพ. ลป. อะไรก็หาเอามาเลี่ยมคอบูชากัน

    ส่วนมากเพื่อนที่ทำงานจะเป็นคนภาคใต้ ผมเลยได้ความรู้เกี่ยวกับพระทางสายใต้มามากเลย ลพ.รุ่งเคราเหล็ก ลพ.คลิ้งวัดถลุงทอง ลพ.คล้ายวัดสวนขัน ลพ.ดำวัดตุยง ลพ.ฯลฯสายสำนักเขาอ้อ

    เท่าที่ฟังเพื่อนเล่าประสบการณ์ พระเครื่องสายใต้ก็ไม่เบาเลยน่ะครับ เด่นทางคงกระพัน แคล้วคลาดมาก ๆ

    หลวงปู่สุดท่านก็ดังไปถึงเมืองใต้น่ะครับ เพื่อนถามว่าผมห้อยพระอะไร ผมเอามาโชว์ เพื่อนบอกว่า ท่านดังเหมือนกันนี่นา ท่านดังเรื่องตะกรุด เพราะส่วนมากจะรู้กันว่าท่านเป็นอาจารย์ของตี๋ใหญ่ คงกระพันเพราะตะกรุดที่ตี๋ใหญ่ใส่เอาไว้ ผมก็บอกว่า เหรียญท่านก็ดังน่ะ เหรียญเสือเผ่น เสือหมอบ เหรียญฯลฯ ส่วนมากจะไม่ค่อยรู้จักกันในเรื่องเหรียญ หรือเพราะว่าเป็นการที่ท่านดังมาจากภาพยนต์ตี๋ใหญ่หรือเปล่า

    พูดถึงตี๋ใหญ่ ก็ทำให้นึกถึงคุณตี๋ใหญ่ก๊อด พี่อัสนี คุณเด็กสมุทร และอีกหลาย ๆ คนที่เคยสนทนากันในเวปนี้น่ะครับ หายไปไหนกันหมดเลย
     
  2. mrchainarong

    mrchainarong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    1,179
    ค่าพลัง:
    +2,006
    สวัสดีครับพี่ๆทุกคนนน...
    ...กับวันเสาร์สบายๆ มีใครมีทริปสงกรานต์ไปไหนกันบ้างน้าาา ขับรถเดินทางขอบารมีคุณพระคุ้มครองปลอดภัยทุกคนนะครับ วันนี้เห็นเงียบๆ แต่จริงๆก็ไม่ได้เงียบนะครับพี่เด่นชัยผมเคยแอบเข้ามาช่วงเย็นๆ มีคนติดตามแบบไม่ได้เป็นสมาชิกสูงถึง 51 คนก็มี ยังไงร่วมกันเข้ามาแบ่งปัน บารมีหลวงปู่สุด หรือ สำหรับคนที่เข้ามาศึกษาหาประวัติเรื่องราวของท่านจะได้ถูกบันทึกไว้ต่อไปอีกที่หนึ่ง ครับ..
    ...วันนี้ขอเปิดกระทู้แอบเอารูปถ่ายล็อคเก็ตแบบนึงมาฝากครับ โดยตัวภาพจะเป็นแบบเดียวกับ รูปหลังตะกรุด 3 กษัตริย์ รุ่นแรกของหลวงปู่ ยังไงใครมีข้อมูลยังไงขอเชิญร่วมแบ่งปันครับ...
    [​IMG]

    [​IMG]
     
  3. rang551

    rang551 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    1,363
    ค่าพลัง:
    +3,131
    สวัสดีครับพี่ๆกระท่อมน้อย วันนี้พาแม่ยาย แฟน และลูกชายไปเที่ยวที่ตลาดน้ำท่าคา ผ่านวัดหลวงพ่อพอดี เลยได้พาคณะเข้าไปกราบหลวงพ่อสุดมาครับผม วันนี้คนไม่เยอะ ได้แวะเข้าไปดูที่ตู้วัตถุมงคล รุ่นกระถางธูปหมดแล้ว เสียดายจัง เลยได้พระผงรูปเหมือนขี่เสือแช่น้ำมนต์และสมเด็จไตรมาสมาอย่างละองค์ ส่วนเจ้าลูกชายสนใจตะกร้อถักเลยจัดให้ 2 ลูก ผมได้สอบถามเกี่ยวกับหลวงตากมล พระที่ดูแลโบสถ์บอกว่า ช่วงนี้ท่านสบายดี เจ็บไข้บ้างตามประสา ผมไปช่วงเกือบๆบ่าย เลยไม่ได้เข้าไปกราบท่านเกรงว่าท่านจะจำวัด ก่อนกลับแวะทานหอยทอดหน้าวัด บอกกับแม่ค้าว่าในเวปมีคนบอกว่าหอยทอดร้านนี้อร่อยเลยมากิน แม่ค้ายิ้มหวานเลย อิอิ จัดไป 3 คน หอยทอด3 ผัดไท 3 กระเพาะปลา 1 อิ่มสุดๆ
     
  4. mrchainarong

    mrchainarong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    1,179
    ค่าพลัง:
    +2,006
    @อนุโมทนาด้วยครับพี่หรั่ง หอดทอดนี่พลาดไม่ได้ ไปทีไรกินทุกที กระถางธูปผมไปล่าสุดเมื่อเดือนที่แล้วก็ไม่เห็นแล้วครับ พระที่หลวงปู่สร้างด้วยเจตนาดียุคแรกๆ ยิ่งเสกจนลืมนี่อีก ส่วนตัวมีติดตัวแค่องค์เดียวเอง สุดหวง ครับ...
     
  5. denchai_l

    denchai_l เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    1,093
    ค่าพลัง:
    +1,548
    กราบหลวงปู่ฯ และสวัสดีปีใหม่ไทย พี่ ๆ ทุกท่านครับ

    พี่ ๆ ท่านใด เดินทางไป ตจว. ก็ขอบารมีของหลวงปู่ฯ คุ้มครอง ให้เดินทางอย่างปลอดภัย แคล้วคลาด น๊ะครับ

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 เมษายน 2014
  6. เปิดโลก

    เปิดโลก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มกราคม 2011
    โพสต์:
    1,684
    ค่าพลัง:
    +2,479
    สวัสดีครับ ทุกๆท่าน

    .....เมื่อกี้เข้าไปที่เฟสบุ๊ค(ยังเล่นไม่เป็นเหมือนเดิมล่ะครับ5555) ยิ่งงงกว่าเดิมอีก ไม่รู้จะตอบโพสต์ยังไง กดมันเรื่อยเปื่อย ไปเจอน้องคนนึงถามเรื่องผ้ายันต์ตระกร้อที่ทางวัดทินกรนิมิตมาขอจัดสร้าง ขอสารรูปครับหาทางเข้าไปตอบไม่ถูก5555 เลยมั่วนิ่มมาเล่าในกระท่อมซะงั้น แต่ความจริงผมก็ไม่รู้รายละเอียดหรอกครับ ได้ยินว่าเป็นนายตำรวจท่านนึงที่เคารพนับถือหลวงปู่สุดมาก มาขออนุญาตจัดสร้างไปออกทำบุญที่วัดทินกรฯ มีการจัดงานพุทธาภิเษกด้วยในวันเสาร์5ปี2523 จัดทำเป็นผ้ายันต์ตระกร้อสีแดงและสีขาว ก็ได้ยินมาเท่านี้ล่ะครับ ต้องขอออกตัวนิดนึงนะครับ ว่าเป็นเรื่องที่ได้ยินมา ตัวผมเองไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ต่างๆเลย แต่ส่วนตัวผมก็เก็บครับ ไม่ว่าจะออกที่วัดกาหลง วัดโพธิ์ไทร จ.ร้อยเอ็ด หรือวัดทินกรฯ ก็ล้วนแต่เป็นยันต์ตระกร้ออันเกรียงไกรล่ะครับ

    .....นึกถึงเรื่องเก่าๆเรื่องนึง เรื่องการลงขมิ้นชิ้นที่หัว(เคยมีเล่าไว้หน้าแรกๆ) แต่นึกขำตัวเองแบบเล็กๆตอนนึง อย่างที่เคยเล่าว่าลูกศิษย์คนดังของหลวงปู่สุดคนนึงขอลงขมิ้น หลวงปู่บอกว่า"จะลงขมิ้นที่หัวแต่มันติดผม ทำยังไง" ลูกศิษย์บอกว่า"โกนเลยครับ" ตอนผมไปขอหลวงปู่ว่าจะลงขมิ้น หลวงปู่ไม่ได้ลองใจอะไรผมเลย ท่านบอกว่า"จะลงก็ต้องโกนผม" เหมือนท่านจะรู้ว่า ผมต้องเปลี่ยนเป็นลงเหล็กจารที่กระหม่อมอย่างเดิม5555

    .....มีความสุขกันมากๆนะครับ
     
  7. denchai_l

    denchai_l เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    1,093
    ค่าพลัง:
    +1,548
    กราบหลวงปู่ฯ และสวัสดี พี่ ๆ ทุกท่านครับ

    สงกรานต์นี้ไปเที่ยวหลายที่ หลัก ๆ เลยก็ไป จ.อุบลฯ เมืองคนโก้ วันเดินทางก็รถมากมายจริง ๆ แต่พอหลุด จ.บุรีรัมย์ ไปแล้วรถก็โล่งเลย

    เพิ่งกลับมาเมื่อคืน ถึงบ้านตอน 10 โมงเช้า ขากลับแวะเที่ยวมาตลอดทาง เที่ยวจุใจไปเลยครับ ได้มีโอกาสแวะไปทำบุญกับ หลวงปู่ผาด วัดบ้านกรวด จ.บุรีรัมย์ เมืองแป๊ะ ปีนี้ปี 2557 ลป.อายุ 103 ปีแล้ว ยังเดินคล่องแคล่ว พูดจาเสียงดังน่าเกรงขามมาก คนในพื้นที่ศรัทธาท่านมาก ๆ ดูจากเมื่อวานตอน 4 โมงกว่า ๆ คนรอให้ท่านรดน้ำมนต์ นับหัวดำหัวหงอกรวม ๆ 100 กว่าคน ทั้ง ๆ ที่ไม่ใช่วันที่จัดงานสงกรานต์ ส่วนมากจะเป็นคนเฒ่าคนแก่ละแวกนั้น ท่านเป็นพระปฏิบัติดี ลป.คูณยังไล่คนบุรีรัมย์กลับมาทำบุญกับท่านเลย คงจะไม่ธรรมดาน่ะครับ

    ประวัติท่าน จากเวปพลังจิตครับ
    http://palungjit.org/7854655-post2.html

    ผมก็ได้มีโอกาสร่วมทำบุญกับท่านด้วย เช่าวัตถุมงคลติดมาบ้างไว้เป็นที่ระทึก

    เรื่องวัตถุมงคลก็ชัดเจนมากครับ หลวงพี่ฯ ที่ดูแลท่านบอกเลยว่า รุ่นไหนศูนย์พระจัดสร้าง และ รุ่นไหนหลวงปู่ฯ ให้สร้าง แยกกันชัดเจน ไม่เอามาปนกัน แบบนี้ชอบจังเลย

    เท่าที่ได้สนทนา หลวงพี่ฯ ที่ดูแล ท่านคงจะเบื่อกับเรื่องพุทธพานิชย์น่ะครับ เพราะหลวงพี่ฯ ท่านบอกว่า ไม่รวมที่คนแก่ ๆ เอาพระมาให้ ลป. ท่านเสก หรือ เอาแผ่นโลหะมาให้ ลป. ทำตะกรุด แบบส่วนตัวที่ผ่าน ๆ มา เอาแบบเป็นทางการที่มีการอนุญาตจาก ลป. โดยคณะกรรมการวัดรับทราบจะจัดทำ วัดสร้างแค่ 2 วาระเท่านั้น คือรุ่นแรกเมื่อ พ.ศ. 2555 รุ่นอายุยืน 101 ปี และรุ่นสองคือรุ่น 103 ปี (หลวงปู่ฯ ท่านปลุกเสกเมื่อเดือนมกราคม 2557 ที่ผ่านมา) และราคาก็ไม่แพงด้วยน่ะครับ ร่วมทำบุญสร้างอะไรซักอย่างนี่แหละ แต่คิดว่าไม่ใช่โบสถ์ เพราะเห็นว่าโบสถ์มีแล้ว ผมมองไม่ออกเหมือนกันว่าเป็นมหาเจดีย์ หรือ โรงเรียนพระ

    เดินทางปลอดภัยตลอดเส้นทางด้วยบารมีหลวงปู่ฯ และครูบาอาจารย์ที่แวะทำบุญแวะกราบท่าน ที่สำคัญคือ...กลับมาถึงบ้านได้ด้วย สติ ครับ ง่วงไม่ขับ เหล้าไม่กิน เพราะ ลป.คูณท่านบอกว่า ถ้ามึงขับรถเร็ว 100 กว่า กูก็โดดลงตั้งแต่ 80 แล้ว จำติดหูเลย ประโยคนี้ 555++
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 เมษายน 2014
  8. denchai_l

    denchai_l เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    1,093
    ค่าพลัง:
    +1,548
    อีกเรื่องครับ ได้ยินแว่ว ๆ มาว่า เฮียเปิดโลก เสี่ยพันล้าน จะจัดทริปบุญ จ.อยุธยา เมื่อไหร่หนอ...... ผมจะได้พิมพ์แบ๊งค์รอ 555++

    พี่ ๆ ท่านใดสนใจ ลงชื่อรอไว้เลยครับ ไปทำบุญ / เที่ยวด้วยกัน กดดันเสี่ยฯ บอกไว้นานแล้ว ยังไม่ไปซักที

    ผมแนะนำ 1 ที่ ลป.เอียดวัดไผ่ล้อม อ.บางบาล ท่านเป็นลูกศิษย์ ลป.ขันวัดนกกระจาบ วัดท่านติดกัน เดินไปหากันได้ แผ่นหลังของลป.เอียด มียันต์ที่ ลป.ขัน ท่านสักไว้ให้ในสมัยที่ ลป.เอียดยังบวชเป็นเณรอยู่

    ไหว้พระในอยุธยา นึกแล้วปวดหัว ไม่รู้จะไปไหนดี เยอะจัด อาทิตย์ก่อนผมไปทัวร์มา ฝั่งบางบาล เสนา ผักไห่ ที่น่าเข้าไปทำบุญก็ปาไป 10-20 กว่าวัดแล้ว ยังไม่ข้ามฝากไปบางปะหัน ท่าเรือ ภาชี โน่นเลย หมดวันแล้ว แค่เดินจากกำแพงวัดพระขาวไปวิหาร ลป.ทิม ก็ปาไปเป็นชั่วโมงแล้วกระมัง กำแพงวัดใหญ่มว๊วกๆๆๆ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 เมษายน 2014
  9. Jumbo A

    Jumbo A เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    12,419
    ค่าพลัง:
    +21,326
    อยากกระโดดขึ้นรถไปด้วยจังอุบล......

    ผมไปมาวัดหลวงปู่ผาดเดือนที่แล้วทำบุญที่วัดท่านน่าจะสร้างมหาเจดีย์ ทำบุญผ้าป่าใส่ตู้ไปไม่ได้บูชาพระเครื่องท่านมาเลย มีแต่ที่ท่านแจกให้ตอนเข้าไปกราบท่าน เหรียญเม็ดแตงเล็กดีน่าเก็บมาบูชา

    เราเดินทางไปเส้นเดียวกันแต่ไม่ได้ร่วมทางกันสักที.........มันต้องมีสักวัน

    ผมไปคนเดียวรถที่ว่างเพียบ.......ดึกดื่นก็ไปคนเดียวนึกๆบางครั้งหันหลังมองข้างๆและเบาะหลังถ้ามีใครมานั่งด้วยคงโดดลงให้ขับแทน......
    จะว่าไปว่าไปคนเดียวอาจจะไม่ใช้นิมนต์หลวงปู่หลวงพ่ออีกหลายท่าน ร่วมทาง
    ถ้าผีขึ้นรถผมได้นี้.......วงการขลังสะเทือนแน่......

    เวลาไปไหนคนเดียวกลัวอย่างเดียวคือยางรถแตกหรือรถเสีย.....
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 เมษายน 2014
  10. denchai_l

    denchai_l เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    1,093
    ค่าพลัง:
    +1,548
    เหรียญเม็ดแตงสีทองเล็ก ๆ ผมก็บูชามา และได้จาก ลป. แจกตอนเข้าไปกราบท่านอีก น่าจะรุ่นเดียวกัน เหรียญท่านมียิงเลเซอร์ทุกเหรียญ สร้างตามจำนวนที่กำหนด 84,000 เหรียญ ยอดที่เกินมาจากโรงงานฝังใต้มหาเจดีย์ไปแล้ว หมดแล้วหมดเลย ผมไม่ใช่กูรูน่ะ แต่หลวงพี่ที่วัดบอกน่ะ 555++

    ผมได้มาก็เป็นเลขโซน 5 หมื่นกลาง ๆ แล้วน่ะ น่าจะหมดเร็ว เพราะ ลป.ท่านแยกไม่ยั้งเลยน่ะ เข้าไปกราบท่าน ไม่จำเป็นต้องทำบุญด้วย พอเงยหน้าขึ้นมา ท่านก็แจก ผมเห็นทุกคน 100 กว่าคนเมื่อวานก็ได้เหรียญเม็ดแตงกันทุกคน ท่านเมตตาดีจังเลยครับ

    ส่วนเรื่องเที่ยว ถ้าผมไม่ติดเข้าเวร ขอเวลา 1 ชม.นิด ๆ ขับรถจากบ้านผมไปบ้านพี่ โทร.มาได้เลย ผมอยากทัวร์หระรี,ลพ'รีจัง เมื่อครั้งที่แล้วออกจากวัด ลพ.ตาบ มาทางเสาไห้ ออกวงแหวนเลี่ยงเมือง ผ่านวัดอัมพวัน ลป.ย้อย เขาลือกันว่าตะกรุดท่านดี ผมแวะไปกราบสังขารท่าน ถามเรื่องตะกรุด แทบหงายหลัง ราคาวิ่งไปเป็นหลักแสน มนุษย์เงินเดือนหลักหมื่นต้น ๆ อย่างผมต้องออกจากวัดให้ไวเลย 555++ เอาไว้ก่อนน่ะหลวงปู่ฯ

    [​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 เมษายน 2014
  11. Jumbo A

    Jumbo A เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    12,419
    ค่าพลัง:
    +21,326
    ตามนั้นเลยแต่เม็ดแตงผมไม่ได้มา บูชาก็ไม่ได้บูชา แต่ได้สายสิญจ์มาเส้น.......
    วัดท่านเดินทางไกลนะ ไม่รู้จะมีโอกาสได้ไปอีกเมื่อไหร่
     
  12. denchai_l

    denchai_l เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    1,093
    ค่าพลัง:
    +1,548
    เดี๋ยวผมส่งไปให้เหรียญนึง เลขอะไรไม่รู้ ไปลุ้นเอาเองน่ะ 555++
     
  13. Jumbo A

    Jumbo A เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    12,419
    ค่าพลัง:
    +21,326
    [ame=http://www.youtube.com/watch?v=sJufhz9sN0g]คาราบาว - รักต้องสู้ - YouTube[/ame]

    ไม่เป็นไรเก็บไว้............เอาไว้วันเจอกัน.........ผมจะเตรียมไว้ให้มั้ง........

    ยังติดค้างอยู่และจำได้เสมอไม่ลืม...............ฝากเก็บไว้ก่อน........
     
  14. mrchainarong

    mrchainarong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    1,179
    ค่าพลัง:
    +2,006
    อุ๊บ!!! วันนี้แอบเข้ามาอ่านพี่เด่นชัยกับพี่จัมโบ้ เพลินเลย ส่วนตัวผม ไปรถได้ทุกคันนะครับ เพราะ ขับรถไม่เป็น ขนาดเพื่อนอยากให้พาไปที่วัดกาหลงยังบอกเลย เมิงมาที่บ้านกรู มาขับรถกรูไปพากรูไปด้วยน้าาาา กรูก็อยากไป เฮ้อๆๆๆ... คงมีซักวันครับไว้แอบงานมงคลดีดี คงได้เจอกัน ช่วงนี้เห็นทุกคน มุ่นจุ้ม!!! ไปที่กรุเฮียกันอยู่ เห็นช่วงนี้ปล่อยทีเด็ดเยอะเลยว่าจะแอบชวนกันไปขนซ่ะหน่อย ฮ่าๆๆๆๆ ตอนนี้กำลังตามหารุ่นนึงอยู่แต่ติดตรงที่ว่า ช่วงนี้โดนตรวจสอบทรัพย์สินเยอะ เงินที่แอบเก็บไว้ใช้ฟุ่มเฟื่อยก็ร่อยหรอ เฮ้อต้องมาแอบนั่งเก็บใหม่อีกแล้วววววว อิอิ
     
  15. rang551

    rang551 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    1,363
    ค่าพลัง:
    +3,131
    สิ้นเดือนนี้ผมก็ไปอีกครับท่าน mrchainarong แต่คราวนี้คงได้กราบหลวงตากมลท่าน แต่พวกผมคงได้อยู่ที่วัดไม่นาน เพราะมีทริปต่อครับผม เป้าหมายคือ วัดชายนา ที่เพชรบุรีครับผม
     
  16. เพลิงภูมิ

    เพลิงภูมิ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 ธันวาคม 2012
    โพสต์:
    280
    ค่าพลัง:
    +1,120
    อยากจะบอกว่าสายสิญจ์ท่านนั่งขวั้นเองทุกเส้นเลยนะครับเพื่อแจกญาติโยมช่วงสงกรานต์ครับ ของดีมาก ๆ ผมไปยังไม่ได้เลย ท่านแจกหมดก่อน:'(
     
  17. denchai_l

    denchai_l เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    1,093
    ค่าพลัง:
    +1,548
    กราบหลวงปู่ฯ และสวัสดี พี่ ๆ ทุกท่านครับ

    ยินดีต้อนรับพี่เพลิงภูมิครับ เข้ามาคุยกันบ่อย ๆ น่ะครับ

    พี่จัมโบ้ ได้ของดีของที่ ลป. ท่านทำเองเลยน่ะ ดีจัง

    อ่านเรื่องสายสิญจ์ ทำให้ผมนึกถึง ลป.เจียน ท่านก็ทำสายสิญจ์แจกผู้ที่มาทำบุญเหมือนกัน ผมได้มา 2 เส้น ยังเก็บไว้น่ะครับ
     
  18. mrchainarong

    mrchainarong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    1,179
    ค่าพลัง:
    +2,006
    @พี่หรั่ง ครับ อย่าลืมอัพเดทที่ตู้ตอนไปวัดให้ด้วยน้าาา... อิอิ
     
  19. Jumbo A

    Jumbo A เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    12,419
    ค่าพลัง:
    +21,326
    ขอบคุณข้อมูลครับจะเก็บไว้อย่างดี....

    วันนั้นที่ไปกราบท่านทราบว่าท่านอาพาธเพิ่งกลับจากโรงพยาบาล ก็ไม่ได้อยู่นานรบกวนท่าน กราบท่านรับวัตถุมงคลที่ท่านแจกก็ออกครับ
     
  20. denchai_l

    denchai_l เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    1,093
    ค่าพลัง:
    +1,548
    กราบหลวงปู่ฯ และสวัสดีพี่ ๆ ทุกท่านครับ

    ทุกวันนี้ รู้สึกได้เลยว่าโลกร้อนขึ้นจริง ๆ วัน ๆ นึงแทบไม่อยากออกไปไหน กลัวร่างกายมันละลายไปกับแดด

    วันหยุดนี้ไปพักร้อนที่ไหนดีหนา เดือนหน้าก็วันพระใหญ่ หาวัดไปเที่ยวไปทำบุญกันดีกว่าครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...