" ปอบ " คืออะไร ? อาถรรพ์ ความเชื่อ เรื่องผี!!

ในห้อง 'Black Hole' ตั้งกระทู้โดย กาลีนะ, 27 เมษายน 2013.

  1. Kalina

    Kalina เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 กรกฎาคม 2013
    โพสต์:
    931
    ค่าพลัง:
    +4,042
    พวกที่ใช้ไอ้งั่ง กับอีเป๋อ ของต่ำๆพวกนี้ก็มีเห็น...ไอ้งั่งนี่ผู้ชายใช้ใส่มือผู้หญิงแล้วบีบมือไว้ เดินตามกลับมาที่บ้านเลยนะ...แต่แก้ง่ายๆให้เอาใบหนาดฟาดไปที่หัวไอ้งั่ง 3 ทีก็หาย...ส่วนอีเป๋อ นี่ไม่รู้เหมือนกันว่าแก้กันอย่างไร...


    ... ของพวกนี้หนูเคยแค่ได้ยินได้ฟังมาคะ .. ยังไม่เคยโดนกับตัวเอง .. เอ๊ะ .. หรือ เคยมีคนคิดจะใช้ด้วยก้ไม่แน่ใจนะคะ .. เลยลองไปเปิดดูหน้าตาของสองสิ่งนี้ว่ามันหน้าตายังไง .. เพื่อฟื้นความจำ .. เห็นแล้วก็ทำให้คุ้นตาอยู่หลายแบบประมาณว่าเคยเห็นว่าพ่อหนูเคยมีคะ 5555555 มีแบบตาแดง ๆ ด้วยแต่ของแกจะเป็นพระทรงชฏาเบี้ยวตาแดงไม่ใช่แบบผู้ชายนั้งยอง ๆ นะคะ ส่วน อีเป๋อ ไม่เคยเห็นของจริงแบบที่มีลงในเน็ตคะ เคยเห็นแต่แบบเป็นหุ่นชายหญิงกอดกันแล้วแก้ผ้า ..

    .... ส่วนวิธีแกไขนี้จำไม่ได้ .. คงต้องรอโทรถามพ่อดุก่อนคะ .. พอดีหนูไม่ค่อยสนใจเรื่องพวกเสน่ห์เท่าไหร่ตอนแกเล่าเลยไม่ค่อยอยากจะจำ .. แต่น่าจะเคยเจอกับตัวอยู่นะไอ้งั่งนี้ตอนที่ขึ้นไปเหนือ .. ไอ้งั่ง กับ พระขุนแผนอุ้มนาง .. เขาเอาไว้ใต้หมอนที่เรานอนแบบว่าแกล้งลืมไว้ประมารนั้น .. แต่มันใช้กับหนุไม่ได้ผลในตอนนั้นนะคะ ... เพราะกลายเป็นว่าทำให้หนูไม่ชอบขี้หน้าคน ๆ นั้นขึ้นมาเฉย ๆ เวลาได้ยินเสียงเขาพูดอะไรจะหงุดหงิด รำคาญ อารมณ์เดือดขึ้นทันที ... กับ มีเจ้าของเต้นท์รถมาขอดุรถที่บ้านคนอื่นมาถามแม่แกไม่ยอมลงราคาให้แต่พอคนนี้มาคุยกับแม่แม่กลับยอมเขาทุกอย่าง ... ประมาณเขาพูดอะไรก็เออออเห็นดีกับเขาไปหมด .. พอเขาไปแล้วสักพักแกก็มาคุยกับหนูแบบงงว่า " ทำไมชั้นยอมขายรถให้เขาราคานี้นะ คนอื่นให้เยอะกว่านี้ยังไม่ขายเลย " เราเองก็ไม่ได้เจอเขาตอนที่เขามาถามซื้อรถ ..

    ... ตอนแรกก็ไม่คิดอะไรหรอกคะ แต่พอได้เห็นหน้าชายคนนี้ชัด ๆ แล้วรู้ทันทีว่าอีตาเล่นของแน่ ๆ แม่เราเจอดีเข้าแล้ว .. คราวนี้เราเลยต้องคุ้มแม่เวลาที่พวกนี้มาติดต่อเรื่องรถ .. คือ สัญชาติตญาณเราบอกเลยว่าเขาเล่นของพวกทางเสน่ห์ เมตตามหานิยมแน่นอนแต่คงเป็นสายออกดำ เพราะทุกครั้งที่เจอกันต่อให้เขาพูดดีกับเรา หว่านเสน่ห์ใส่ พูดหยอด พูดหยอกเราแค่ไหน .. เวลาได้ยินเสียงมันจะทำให้เราเหมือนจะเดือดแบบประสาทจะขึ้น มองตาขวาง ฯ เอาเป็นว่าเหม็นขี้หน้าอย่างมาก ... แล้วความรู้สึกจะบอกว่าคนนี้เป็นยังไง .. แล้วแม่ก็ยังคงเป็นแบบเดิม คือ เขาพุดอะไรแกก้เชื่อเขาหมดเหมือนเดิม .. เฮ้ยยยย


    อีกรายนึงที่ทำของต่ำๆได้ขึ้นดีจริงๆ คือเจ้าของวิชา เทพภมร เป็นการใช้แมงภู่ แมงผึ้ง ผมเห็นของที่เขามาผสมลงในเนื้อเครื่องรางแล้ว น่าสะอิดสะเอียนมาก เคยไปเจอของเขาชิ้นนึง รุ่นแรก ทำเป็นผีเสื้อ เพ้นท์สี แรงมากๆ... แค่ได้กลิ่นห่างๆ มันเล่นงานเราได้ถึงตัวเลยนะ...ส่งผีเสื้อตายแล้ว บินมาเกาะที่กระจกหน้าต่างบ้าง ส่งผึ้งตายแล้วบินมาจะต่อยที่ฝ่าเท้าบ้าง...เจ้าสำนักนี้เคยปล่อยของไปเล่นงานหลวงพ่อคูณกะจะฆ่าท่าน หลวงพ่อพูล วัดไผ่ล้อมก็โดนมันทำใส่...แต่พระระดับนี้แล้วนะ...หุหุหุ...มันผู้นี้จึงต้องกระอักเลือด หายหน้าไปหลายเดือน บาดเจ็บสาหัส...หายดีแล้วยังมีหน้าจะมาลองกะเรา...

    ...... อันนี้เคยได้ยิน แต่ไม่เคยทราบรายละเอียดแบบนี้เลยคะ .. ความรู้ใหม่
     
  2. Kalina

    Kalina เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 กรกฎาคม 2013
    โพสต์:
    931
    ค่าพลัง:
    +4,042
    ผมถือคติว่า ไม่ทำใครก่อนนะ...ถ้าไม่เหลืออดเหลือทนจริงๆแล้ว ก็ไม่ทำใคร สู้อยู่ของเราเงียบๆดีกว่า ทนได้ก็ทน...แต่ถ้าต้องลงมือแล้ว ไม่เคยยั้งสักที...เพราะการปราณีศัตรู มันเท่ากับทำร้ายตัวเอง...นิ...

    .... เห้นด้วยเป็นที่สุดคะ เพราะหนูชอบไปไหนมาไหนแบบสบายใจไม่ต้องมาคอยนั้งระแวงระวังอะไร ... แต่ทุกวันนี้นี้ต้องคิดนิดหนึ่งก่อนเพราะชีวิตไม่ใช่ของเล่น ..

    จะเล่นคุณไสยพวกนี้ ต้องรักษาสัจจะ แล้วสมัยนี้เท่าที่เห็น รักษากันไม่ได้แทบทั้งนั้น แต่ก่อนผมเรียนมา ตาลุงแกว่าไสยขาวน่ะ...ไม่ใช่ไสยดำ ...
    เงื่อนไขข้อบังคับจะเยอะมาก ห้ามแม้แต่ร้องเพลงในห้องส้วม ซึ่งผมไม่ใช่คนชอบร้องเพลงอยู่แล้ว อันนี้รอดตัวไป ห้ามถ่มน้ำลายรดพื้น อันนี้ผมเป็นคนถ่มน้ำลายไม่เป็น ห้ามลอดราวตากผ้า ห้ามกินมะเฟือง เวลากินข้าวต้องเสก กินน้ำต้องเสก ตื่นเช้ามายังไม่พูดกับหันไปทางทิศเหนือให้เสกน้ำล้างหน้า..ฯลฯ พวกนี้เคยทำมาตั้งกะสมัยสิบขวบ...ทำได้อย่างที่เขากำหนดไว้ วิชาอะไรก็ใช้ขึ้นหมด มันได้ผลทันตาเห็นทีเดียว...แต่โตมานี่เลิกใช้ไปนานแล้วนะ...เอาทางพุทธทางพระ ปฏิบัติธรรมดีกว่า...แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะไม่รู้เรื่องรู้ราวอะไรกับเขาเลยก็ไม่ใช่นะ...


    .... อาจารย์แกก็บอกมาแบบนี้เหมือนกันคะ .. แกอธิบายละเอียดมากคะเกี่ยวกับข้อปกิบัติแนวนี้ ... แต่สำหรับเคสหนูแกจะบอกอีกแบบหนึ่งคะ ออกแนวไม่เหมือนชาวบ้าน .. แต่เน้นเรื่อง " สัจจะวาจา " เป็นสำคัญ กับ ศีลบางข้อ .. จริง ๆ พวกที่มีองค์ก็ต้องให้ความสำคัญเรื่อง " สัจจะวาจา " เป็นอย่างมาก .. เพราะมันมีผลเกี่ยวพันกับเรื่องอื่น ๆ อีกพอสมควร
     
  3. Kalina

    Kalina เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 กรกฎาคม 2013
    โพสต์:
    931
    ค่าพลัง:
    +4,042
    อยากฟังแม่กาลีนะเล่าเรื่องเกี่ยวกับไสยดำที่นิยมทำกันทางภาคอีสานซะหน่อยว่า เดี๋ยวนี้เขามีอะไรกันบ้างแล้ว...
    พวกวิชาเขมรต่ำ เขาพัฒนากันไปถึงไหนบ้างแล้ว...
    แล้วเขาแก้เขากันอย่างไรบ้าง...


    ... อันนี้ช่วงนี้ไม่ได้ไปหาข้อมูลเลยคะพี่ .. แต่ที่ได้ยินเข้าหูมานี้จะออกแนว ชาวบ้านไปหาตำหนักทรงกันสะมากกว่าคะก็พอมีเรื่องแปลก ๆ ของเล่นแปลก ๆ ให้ได้ยินมาบ้าง .. คงต้องไปหาข้อมูลมาก่อนเพราะที่รู้จักนั้นมันก้รู้ ๆ กันอยู่แล้วคะ ... ชีวิตประจำวันแทบไม่ได้ก้าวขาออกจากร้านเลยคะนอกจากพาแม่ไปตลาดซื้อของที่เหลือก็ทำงานเสร็จเข้าห้องนอน .. แต่ญาติบ้านใกล้กันนี้มีหลายคนที่เข้าออกตำหนักทรงบ่อย ๆ กับ พี่ชายลูกพี่ลูกน้องกันที่แกชอบสะสมพวกเครื่องรางของขลัง กับ ร้านค้าแถวนี้แหละคะที่สรรหาของมาเพื่อเรียกลูกค้าเข้าร้าน ... ส่วนร้านหนูแม่แกไม่เอาคะแกบอกแกกลัวว่าพอเราเลิกทำร้านแล้วจะมีปัญหา ... แกกลัวจะกลายเป็นปอบเพราะของเข้าตัว ... หนุว่าแม่แกน่ากลัวกว่าผีอีกนะคะบางโอกาส ... บรื๊อออออ

    ส่วนตัวผมทุกวันนี้อาศัยอารธนาบารมี พระผู้มีพระภาคทุกๆพระองค์ แล้วสวดบารมี 30 ทัศน์ก็พอแล้ว...เพียงแต่วิธีนี้ ผู้ใช้ต้องมีกำลังใจเข้าถึงไตรสรณคมน์ อยู่ในเกณฑ์ที่พอสมควรแล้ว ไม่งั้นก็ไม่ได้ผลเหมือนกันนะ...


    .... อิอิอิ ... บารมี 30 ทัศ อันนี้หนูสวดทุกครั้งคะที่สวดมนต์ .. งั้นขอ .. นำเสนอ นิดหนึ่ง อิอิ ... บทสวดมนต์ ของหนูเอง ..

    1. กล่าวบทอธิฐานจิต .. ( อันนี้แต่งขึ้นมาเอง .. ตั้งแต่คิดมาแก้ไปหลายสิบครั้งละ )
    2. นะโม 3 จบ ต่อด้วย อรหัง ฯ
    3. บทอิติปิโส ฯ
    4. คาถามหาจักรพรรดิ์
    5. พาหุง มหากรุณิโก
    6. คาถาพระพุทธเจ้า 5
    7. บารมี 30 ทัศ
    8. ชินบัญชร . อย่างย่อ
    9. มงคลจักรวาล ฯ
    10. บทจำพวกบูชาเทพ เทวดา เจ้าที่ ถอนของ ขอขมา สะเดาะห์เคราะห์ฯ
    11. แผ่เมตตา

    ... สวดแบบนี้สามปีได้คะ .. สมัยก่อนนี้ไม่ชอบสวดคะ .. เพราะขี้ลืมจำบทสวดไม่ได้ .. แต่ทุกวันนี้ก็ยังจำไม่ได้คะ ... อ่านปี้อย่างเดียวคะ อิอิ


    อ้อ...แล้วเดี๋ยวนี้พวกที่โกนหัวห่มเหลืองแล้วไปคบหากับพวกปอบอาคม ก็มีมากด้วยกัน..แล้วของเขาก็ทำได้แรงจริงอะไรจริง เหมือนอย่างท่านที่อยู่ทางเชียงราย แล้วอ้างว่าเป็นฤษีดำ ฤษีขาว มาเข้าทรงเนี่ย...วิชามันเยอะ แรง แล้วก็มีบริวารเยอะ...พวกนี้ ชาวบ้านๆ ไม่รู้ ไปโดนเรื่องพวกนี้ครอบงำเข้า จะทำยังไงดี? บางทีก็นึกนะว่า โล้นพวกนี้ทำลายพระศาสนา...ซึ่งนับวันนี้จะมีเยอะด้วยกัน ญาติโยมไม่มีวิชา ไม่สามารถรู้เห็นได้ จะทำยังไงล่ะเนี่ย...


    ..... แนวนี้ก็เยอะคะ ... พูดลำบาก .. ปาดเหงื่อสามหยด ...
     
  4. ราคุเรียวซาย

    ราคุเรียวซาย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    2,940
    ค่าพลัง:
    +8,515
    โอ

    ข้าน้อย เคยแวะด้วยค่ะ วัดนี้

    ญาติโยมเยอะ วัดหรูหรามากค่ะ

    ไปนั่งมองมอง ดูท่านพระอาจารย์สนทนา กับญาติโยมชุดขาว (คนรวยส่วนใหญ่)

    ก่อนกลับท่านตะโกนคุยกับ คณะ พายุ (คณะเสื้อส้มฟ้าแปร๊ด)

    ว่า

    ขอถามว่า สิ่งที่ตอนนี้ พวก เรา ได้รับ มันยุติธรรมรึยัง สาสม สมควรรึยัง

    ชาวคณะ จึงตอบรับงึมงำๆ พร้อมกันว่า สมควรแล้วค่ะ (ครับ)

    แล้วท่านก็ให้ประคำไม้ข้อมือ มา คนละเส้น


    แล้วเราก็คลาน ตุ๊บตั๊บ กันกลับไป(รู้สึกในใจว่า ไม่ตรงกับจริตเท่าไรค่ะ)


    วัดแปลกดีค่ะ เหมือน ในหนังเรื่องไซอิ๋ว มีเทพเจ้ามังกรด้วย

    บางวันท่านก็มานั่งตากแดดแจกกะหล่ำปลีตามตลาดนัด (หน้าออฟฟิสเก่า ที่ข้าน้อยนั่งทำงาน)
     
  5. raming2555

    raming2555 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 ธันวาคม 2012
    โพสต์:
    1,553
    ค่าพลัง:
    +18,998
    เคยรู้มาว่า ของที่ใช้ผสมสร้าง วัตถุอาถรรพ์ สำนักหนึ่ง มีส่วนประกอบจาก ผงกระดูกพระปาราชิก ข้อเสพเมถุนฯ ตายวันเสาร์ เผาวันอังคาร 3 รูป...
    ลึงค์คนธรรณ์ เป็นหัวว่านที่โผล่ขึ้นจากดิน เป็นรูปเหมือนศิวลึงค์ มีกลิ่นหอมรุนแรง ไกลไปหลายเมตร ขึ้นอยู่กลางป่าลึก ทางฝั่งลาว
    น้ำจากช่องคลอดของหญิงสำส่อนที่ร่วมหลับนอนกับผู้ชายนับร้อยๆคน
    และหัวว่านช้างผสมโขลง ฯลฯ ในทำนองนี้อีกมากมาย...

    อย่าว่าแต่จะจับเลยนะ..จะเข้าใกล้ก็ไม่ต้องการ รู้สึกขยะแขยงมาก...แต่ผู้หญิงกลางคืนนิยมใช้กันมาก...หน้าตาแย่ๆ แต่มีผู้ชายหล่อๆมาติดพันหลายคน ระดับอาเสี่ยทั้งนั้น ...เงินขาดมือก็โทรไปขอ ผู้ชายต้องรีบเอาไปให้เดี๋ยวนั้น บอกให้จูบฝ่าเท้าก็ยอม...พวกคนมาเลย์ สิงคโปร์ ฮ่องกง ชอบมาก...
    เจ้าสำนักนี้เวลาฝนตกจะไม่ออกไปไหน ตัวโดนละอองฝน ไม่ได้...กลิ่นเหม็นเน่าแบบซากศพเลยทีเดียว...
    อันนี้พวกลูกศิษย์ และพวกที่ไปโดนเจ้าสำนักนี้กระทำเข้า มาเล่าให้ฟังอีกที...

    ทั้งคนที่ใช้วิชาพวกนี้ และคนที่ไปรับมาบูชานั้น ในเมืองไทย ดูเหมือนจะมีมากขึ้นทุกวัน...มันทำให้อดคิดไม่ได้ว่า ที่พูดๆกันว่า เมืองไทยเป็นเมืองพุทธ หากเกิดภัยพิบัติขึ้นมาแล้ว ทั่วโลกตายเกือบหมด ประเทศไทยจะมีคนรอดมากที่สุด เพราะมีแต่คนดี มีศีลธรรม ... ผมว่ามันจะกลับตาลปัตรกันเสียล่ะมั๊ง...
     
  6. ิBat of light

    ิBat of light เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 กันยายน 2012
    โพสต์:
    687
    ค่าพลัง:
    +842
    เรื่องนี้ เป็นเทคนิคเฉพาะตัวด้วยครับ ฝึกฝนอยู่สิบกว่าปีล่ะมั้ง นะ
    และก็พอจะมีเหตุปัจจัยสนับสนุนอยู่บ้าง จะมั่วให้ฟังนะครับท่าน

    1.พรหมกับมาร หน่วยที่อยู่กับเรานั้น เค้าเลือกผู้ที่มีสมการกรรมต่อกันและกันมาให้ครับ
    เมื่อเราเกลี้ยกล่อมอยู่นาน หลายปี ในที่สุดพวกเค้าก็ใจอ่อน ยอมฉีกกฏ เพื่อเรา

    2. เราฝึกฝนตัวเองจนเจ๋งเป้ง แม้หัวหน้าหน่วยของทั้งสองฝ่ายยังต้องยอมรับ
    และไม่ขัดขวางในตอนที่เราเจรจาเกลี้ยกล่อมกับสองหน่วยที่ประจำการอยู่กับเรา

    3. และด้วยอำนาจแห่งเซ็น ที่สามารถหลอมรวมสิ่งตรงข้ามกัน ให้มาอยู่ด้วยกันได้
    ฟังดูไม่น่าเชื่อนะครับ แต่นี่แหละเซ็น ที่สามารถทำสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ

    4. เป็นไปได้ด้วยอำนาจแห่งมนตราครับ สมการชุดนี้ใช้เทคนิคของมหายานเป็นแกนกลาง
    แต่ก็ต้องใช้วิชาอื่นๆ อีกหลายอย่าง รวมทั้งมายาก็ต้องยินยอมด้วย ใช้ไม่ง่ายเลยครับ
    "ไหลลอยได้ ไม่น่าเบื่อ ไม่เหลือเชื่อ แต่เหนือดวงดาว"

    ที่จริงคงมีเหตุผล หรือปัจจัยอื่นๆ อีกหลายอัน ถ้าคิดจะเมคโม้มั่วขึ้นมา สนับสนุน
    แต่แค่นี้ เค้าก็หมั่นไส้กันแยะแล้วครับ เก็บที่เหลือไว้บ้างดีกว่า 555


    กระต่ายป่า ข้างวัด / นายกองกัซ

    .
     
  7. ราคุเรียวซาย

    ราคุเรียวซาย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    2,940
    ค่าพลัง:
    +8,515
    ฟังเรื่องวัตุอาถรรพ์มหานิยม จาก ท่านระมิงค์ และคุณกาลีนะ แล้ว ...

    วัตถุ อาถรรพ์ นี้ นับว่าอำมหิต ยอดยิ่ง จริงเลยค่ะ

    คิดคิดดู อย่าว่า แต่ สมมุติเราจะไปให้ แก่ ศัตรู คนที่เราเหม็นหน้า ยังทำไม่ลงเพราะสงสาร

    นี่บางคน ไปทำเสน่ห์ กะคนที่ รัก นี้ นับว่า อำมหิตโหดเหี้ยม มหาศาลเลย


    แล้วต่ออีกนิดนะคะ

    เวลา ดูหนัง ละคร ที่แม่มด หรือพวกพระนางอะไรๆ ที่อาบไฟ พันปี อายุยืนยาว เฉียดอมตะ

    จำแลงแปลงกายเป็นสาวสวยโสภา ทว่าพอคืนร่างเดิม กลายเป็นยายเฒ่า ผู้มีตีนกามหาศาล ยับย่นยิ่งยวดทั่วสรรพ์สรรพาง แล้ว อ๊ากส์ สู้ตายแล้วเกิดไหม แบ๊วไปแบ๊วมา ดีกว่าเนอะ ๕๕๕๕


    ปล.จากตารางตัวเลขที่คุณกาลีนะ ชี้แนะมา มีหลายตัว ดังนั้น เพื่อความ ยุติธรรม ข้าน้อย จัก เอามา รวมกัน แล้วหาร ด้วยจำนวน ชุดข้อมูล แล้ว ซื้อ ๓ หลัก สุดท้าย ค่ะ ๕๕๕๕
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 มีนาคม 2014
  8. ราคุเรียวซาย

    ราคุเรียวซาย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    2,940
    ค่าพลัง:
    +8,515
    ท่าน มนุษย์ค้างคาว เล่ามา ได้เลยค่ะ สนุกดีค่ะ

    เรื่องหมั่นใส้เป็นเรื่องธรรมชาติ ค่ะ ๕๕๕๕
     
  9. Kalina

    Kalina เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 กรกฎาคม 2013
    โพสต์:
    931
    ค่าพลัง:
    +4,042
    ... ถ้าจะให้ตอบในแง่คิดของเราเองนะคะ .. เราก็ตอบตามที่อาจารย์เราเคยตอบเรากับปัญหาแบบนี้ก็แล้วกันคะ .. ที่ไม่เกี่ยวกับเจ้ากรรมนายเวรเพราะพวกนี้เขาเข้าไปได้ทุกที่ที่เราไปคะ .. แต่มีบางสถานที่ที่เขาอาจจะไม่ทำอะไรเรา .. อาจด้วยเพราะให้เกียรติเจ้าของสถานที่ หรือ ยังไม่ถึงวาระแห่งผลกรรมให้ผล ... แต่ถ้าเป็นช่วงที่เป็นเวลาที่กรรมให้ผลบวกกับกรรมในปัจจุบันที่เราทำเทพพรหมองค์ใดก็ยากที่จะขวางคะ ต้องถอยออกไปก่อนรอจนกว่าเราจะรับผลของกรรมนั้นประมาณครึ่งหนึ่งก่อนท่านถึงจะสามารถยื่นมือเข้ามาช่วยได้ ..

    ... การที่จิตดวงหนึ่งจะเข้าไปยังสถานที่ใด ๆ นั้นสามารถเข้าไปได้คะ .. ถ้าพวกเขามีจิตใจที่ไม่ได้คิดร้ายอะไร .. จิตที่บริสุทธิ์ และ พอมีพลังอยู่บ้าง เพียงแค่เขาจะไม่สามารถทำอะไรได้แค่นั้นเอง ( เจ้าถิ่นจะคุมเองถ้าอนุญาติให้เขาเข้ามา ) .. หากแต่ส่วนมากเขาจะมี " มารยาท " กันคะ .. คงพอเข้าใจคำนี้นะคะ .. ส่วนการได้ยินนั้นถ้าคุณปฏิบัติธรรมฝึกกรรมฐานมานานขนาดนี้แล้วไม่สามารถรับรู้อะไรได้เลยคงต้องพิจารณาตนเองแล้วคะว่าบกพร่องตรงไหน .. เพราะเรากำลังจะบอกว่า .. ถ้าคุณได้ยินเสียงอย่างที่คุณบอก .. มันก็ไม่น่าจะเป็นเรื่องที่แปลกเลยในกรณีของคุณคะ .. นอกจากว่าคุณจะไปทำอะไรที่ทำให้พวกเธอไม่พอใจ หรือ เธออาจชอบคุณก็ได้นะคะ

    ... เพราะส่วนตัวเราถูกสอนมาตั้งแต่เด็ก ๆ อยู่แล้วว่าถ้าไม่แน่ใจให้มองให้ชัด ๆ ก่อน .. อย่างบ้านเก่าเราที่หนองบัวลำภูก็มีทั้งนางตานี และ ตะเคียน .. เราก็ไม่ได้ไปยุ่งอะไรกับพวกเขาต่างคนต่างอยู่ ได้รู้ได้เห็นอะไรเราก็จะนิ่ง ๆ ไว้ก่อน หรือ เดินออกไปจากจุดนั้นไม่ไปรบกวนพวกเขา .. ถ้ามันลำบากมากในการจะแยกว่าพวกเธอควรเรียกว่าอะไรก็คิดซะว่าพวกเธอก็คือ " พวกนางไม้ " ก้ได้นี้คะเพราะมันรวมไว้ในคำนี้หมดอยู่แล้ว
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 มีนาคม 2014
  10. Kalina

    Kalina เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 กรกฎาคม 2013
    โพสต์:
    931
    ค่าพลัง:
    +4,042
    ๑ ที่ทำให้แคล้วคลาด เจ้าคนที่ครอบครอง ทางแคล้วคลาด จะไม่ค่อยถูกหวย ๕๕๕๕

    ... อันนี้ก็ไม่เสมอไปนะคะ ... เพราะเราก็ถูกบ่อยเหมือนกันนะ .. แม่เรานี้แกถูกหวยบ่อยมากจนชาวบ้านต้องเริ่มมาถามแกว่างวดนี้ซื้ออะไรตัวไหน อิอิ

    ๒ เครื่องรางอาคม แนว หนังเหนียวเคี้ยวไม่เข้า ผู้ครอบครอง ไม่ค่อยรวย

    ... อันนี้เราไม่รู้เพราะเราไม่นิยมแนวนี้ แต่รู้ว่าส่วนมากมากพวกเจ้าพ่อจะชอบสะสม และ ข้าราชการ ทหาร ตำรวจ โดยเฉพาะยศสูง ๆ จะชอบมีกันคะ .. แต่ที่ไม่ค่อยรวยเพราะเอาเงินมาซื้อของพวกนี้ หรือ เปล่าเพราะมันราคาสูงมากเลยคะ

    ๓ เครื่องราง ที่ทำให้รวย คนครอบครอง ขี้โรค

    ... อาจเพราของพวกนี้มันจะดึงพลังจากตัวของเจ้าของมาเพื่อทำให้เกิดความร่ำรวย .. เมื่อพลังอ่อนแรงร่างกายก็ทรุดโทรม .. พวกเลี้ยงผีก้เจอปัญหานี้เช่นกัน .. เพราะสุดท้ายมันก็กินเจ้าตัวเอง

    ๔ เครื่องรางที่แนวมหาเสน่ห์ พวกขี้เหร่ ชอบใช้

    .... อันนี้ขอเถียง ... ต้องบอกว่า " พวกไม่มีความมั่นใจในตนเอง กับ พวกขี้อิจฉาอยากได้ของคนอื่น " เพราะบางครั้งคนสวยแต่ไม่มีเสน่ห์ก็มีนะคะ ... " สวยเลือกไม่ได้ " เราเจอมาแล้ว อิอิ

    ท่านผู้มีประสบการณ์ และความรู้ โปรดชี้แนะ ว่าที่ข้าน้อยคิดไปเองนั้น มีส่วนจริงบ้างไหมคะ

    ... อันนี้พอเข้าใจไหม๊คะ อิอิ

    ส่วนตัวข้าน้อยมาพิจารณา ดูแล้ว จึงมีความศรัทธา ความเชื่ออย่างยิ่งว่า ของฟรีไม่มีในโลก

    ... ข้อนี้ถูกต้องที่สุดคะ ... เพียงแต่ว่าต้องแลกด้วยอะไรแค่นั้นเอง ..
     
  11. Kalina

    Kalina เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 กรกฎาคม 2013
    โพสต์:
    931
    ค่าพลัง:
    +4,042
    ที่นี่เลย...เดี๋ยวพรุ่งนี้เช้าคงไปเข้าฝันแม่กาลีนะ

    ... รายงานผลคะ สองวันมานี้ไม่เจอมาจากที่นี้คะ .. มีแต่มาจากห้องที่เช่าไว้ที่กรุงเทพ กับ พี่ตุ๊กร้านเสริมสวยที่เสียไปเมื่อปีก่อนคะที่มาเข้าฝันแว๊บ ๆ ในคืนแรก ... ส่วนล่าสุดเช่าวันที่ 15 ที่ผ่านมา ... ก็ไม่เจอคะ 55555 มีแต่เพื่อน อ. เจ้าประจำที่มาเยียมเยือนในฝัน ... และ เจอคำพูดที่เฉือดเฉือนจากหนูไปเรียบร้อยละ อิอิ .. ถ้าฝันว่านางมาเข้าฝันแบบนี้แสดงว่ากายเนื้อของนางต้องเกิดปัญหาแน่นอน .. เพราะสังเกตมาสองปีแล้วถ้าเจอแบบนี้ไม่เกินอาทิศจะได้ข่าวว่านางป่วย หรือ เกิดเรื่อง ..

    ว่าแต่เครื่องรางประเภทไหน ทำให้รวยได้บ้าง...
    จะหามาแจกคนไทยในยามนี้...ให้รวยซะให้เข็ด...
    ว่าแต่ ของฟรีไม่มีในโลกนิ...
    ได้อย่าง ก็ต้องเสียอย่าง...แบบอัสนีย์ วสันต์ เปี๊ยบเลย...

    ... เรื่องแบบนี้นะพี่เท่าที่หนูเห็นมานะคะ .. ถ้าเราไม่มีวาสนา หรือ บารมีไม่พอ .. มันก็รักษาสิ่งเหล่านั้นไว้กับเราได้ไม่นานหรอกคะต้องมีเหตุให้มันหมดไป

    เคยคุยกับหลวงพ่อเทพ ท่านให้ความเห็นว่า ถ้าอาคมคุณไสยเขมรมันแน่จริง มันทำไมไม่ส่งไปฆ่า พวกพอลพต เฮงสำริน ฯลฯ ปล่อยให้คนพวกนี้ฆ่าคนเขมรตายนับล้านได้ยังไง...
    อืม...หลวงพ่อท่านว่ามาก็น่าคิดเหมือนกันนะ...

    .... อันนี้หนูก็ไม่ทราบเหมือนกันคะพี่ .. แต่พี่น่าจะรู้ดีกว่าหนูนะคะ
     
  12. Kalina

    Kalina เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 กรกฎาคม 2013
    โพสต์:
    931
    ค่าพลัง:
    +4,042
    .... ของสกปรกยิ่งมากยิ่งดี ของอาถรรพ์ยิ่งแรงยิ่งร้ายยิ่งดี .. คนที่ทำยิ่งหาความเป็นมนุษย์ในจิตใจไม่มีมีแต่ความเป็นสัตว์นรกมากแค่ไหน .. มันก็จะทำให้ของที่ได้มานั้น .. มีอานุภาพรุนแรงร้ายกาจมากเท่ากัน .. แล้วคิดว่า " คนที่นำไปใช้ .. จะมีจิตใจเช่นไร " คงเข้าใจนะคะ

    .... ส่วนเรื่องความสวยแบบสาวสองพันปีอันนี้เราก็อยากสวยเหมือนกันนะ .. เอาแบบว่าตื่นมาปั๊บแค่อาบน้ำล้างหน้าแค่นั้นพอ ... เราก็สวยกว่านางงาม นางเอกละครเลย คงจะดี ... ปมด้อยอย่างหนึ่งของ " ดำตับเป็ด " 5555 ... ส่วนหวยนั้น ... เอาไงดีละ ... เราซื้อละแต่มันหลายตัวไม่รู้จะบอกว่าตัวไหนดี ... แต่ซื้อจากในตารางนี้แหละคะ อิอิ .. เพราะมันตรงกับความฝันที่เขามาบอกคะ
     
  13. raming2555

    raming2555 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 ธันวาคม 2012
    โพสต์:
    1,553
    ค่าพลัง:
    +18,998
    .... ส่วนเรื่องความสวยแบบสาวสองพันปีอันนี้เราก็อยากสวยเหมือนกันนะ .. เอาแบบว่าตื่นมาปั๊บแค่อาบน้ำล้างหน้าแค่นั้นพอ ... เราก็สวยกว่านางงาม นางเอกละครเลย คงจะดี ... ปมด้อยอย่างหนึ่งของ " ดำตับเป็ด " 5555 ...

    "ดำดีสีไม่ตก ดีกว่าขาวสกปรก หมาไม่แล"
    อันนี้เป็นภาษิตที่แม่บอกมา...555+
    จะว่าไปดำตับเป็ด ฟังดูแล้วไม่ค่อยสุภาพนะ ...
    เอาเป็นว่า ดำจนเขียว ดีไหมนะ...

    หลังจากที่พยายามติดต่อ ฤษีตาวัว และฤษีตาไฟ เพื่อสอบถามสาเหตุที่แม่กาลีนะ ตัวดำแต่ใจดี...ปลายทางแจ้งว่า "บ่มีสัญญาณ จะเอิ่น..."
    จึงติดต่อไปยังฤษีตาตี่ ได้ความว่า สาเหตุเกิดจาก ชาติที่แล้ว แม่กาลีนะ ถวายโอเลี้ยงให้พระ...วรรณะจึงได้ดำปรื๊อ...จบข่าว..

    [​IMG]


    หากว่าชาตินี้ใส่บาตรด้วยนมกล่องเสียแล้ว จะรอชาติหน้าคงจะช้าไป...
    ฤษีตาตี่จึงแนะนำให้หาตังค์ค่าหวย ไปทำศัลยกรรมเกาหลี...
    ดังวลีเด็ดที่ว่า "สวยได้ ไม่ต้องรอชาติหน้า ฮ่า ฮ่า ฮ่า"
    โพสนี้ไม่มีผี มีแต่เรื่องให้กำลังใจ หรือเปล่านะ..
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 มีนาคม 2014
  14. ิBat of light

    ิBat of light เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 กันยายน 2012
    โพสต์:
    687
    ค่าพลัง:
    +842
    ครับ ถ้าถึงเวลาอาหารมื้อหน้า จะจัดให้อีกนะครับ วัตถุดิบยังมีอีกแยะครับ หึหึหึ
    เรื่องการเมคโม้มั่วนี้เราชำนาญใช้ได้เลยครับ
    แต่อย่าลืมว่านี่เป็นนิทานเรื่องจริงนะครับ ๕๕๕


    กระต่ายป่า ข้างวัด / ค้างคาวแห่งแสง
     
  15. ิBat of light

    ิBat of light เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 กันยายน 2012
    โพสต์:
    687
    ค่าพลัง:
    +842
    แต่ถ้าเป็นช่วงที่เป็นเวลาที่กรรมให้ผลบวกกับกรรมในปัจจุบันที่เราทำเทพพรหมองค์ใดก็ยากที่จะขวางค่ะ

    ยากที่จะขวาง แปลว่ายังพอมีช่องทางลับได้ไม๊น๊า (ห้ามหมั่นไส้นะครับ)
    แบบว่าไม่เคยมีใครทราบ, ไม่มีใครทำได้ หรือแม้กระทั่ง สร้างช่องพิเศษนั้นขึ้นมาเอง

    เรื่องที่เค้ามาหา เราก็ไม่ได้กังวลอะไรนะครับ แค่สงสัยว่าเจ๋งมากจัง เพราะไม่เคยเจอ
    เรารู้ว่าเค้ามาขอ "ไปไหนไปด้วย" ครับ เค้าพอใจแน่ๆ จิตเราเดาไม่พลาดหรอกครับ

    ส่วนที่ตอนหลังคิดว่าเป็นนางตะเคียน ไม่ใช่แค่นางตานี ก็มีเหตุผล ดังนี้
    ๑ ฤทธิ์แยะเกินเหตุ
    ๒ ทีแรกมาได้แค่เสียง เรียกชื่อได้คำเดียว เสียงยานๆ ไม่ชัดมาก
    แต่ครั้งที่สอง มาให้เห็นหน้าแค่เลือน คงเพราะยังไม่สวย และพลังงานยังไม่แยะพอ
    ครั้งที่สาม หน้าพอดูได้แล้ว แต่ผิวเนียนเชียว สวยน่าลูบเลยครับ ๕๕๕
    ๓ ถ้าเป็นนางตะเคียน เธอคงมีบริวารมาด้วยไม่น้อย และคงมีฝีมือพอตัว ไหว้วานได้หลายเรื่อง
    ๔ และถ้าเป็นนางตะเคียนผู้มากฤทธิ์ การนำมาเข้าสมการ ก็คงต้องกระทำอย่างระมัดระวัง และให้เกียรติเธอด้วย

    เอาแค่นี้ก่อนละกัน พิมพ์ในแท็บ ไมค่อยถนัดเท่าไหร่ ขอบคุณที่สื่อสารด้วย ครับผม


    กระต่ายป่า ข้างวัด / นายกองกัซ
     
  16. Kalina

    Kalina เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 กรกฎาคม 2013
    โพสต์:
    931
    ค่าพลัง:
    +4,042
    ... เอาเป็นว่า ดำจนเขียว ดีไหมนะ...

    ... เอิ่มคุณพี่คะ .. คุณน้องจะบอกว่า ... " อีเขียว " นี้ก็อีกฉายาหนึ่งคะ ... " แม่สำลีเม็ดใน " .. " อีแหล่โสตาย " .. " น้องดำด๊อตคอม " .... ชื่ออะไรที่เขาใช้ล้อเลียนคนผิวดำหนูโดนล้อมาหมดคะพี่ ... แม้แต่คนที่เคยแอบชอบเขาก้ยังล้อหนูเรื่องดำเลยคะสมัยเด็ก ... พอโตมาเข้ามหาลัยเลยเปลี่ยนตัวเองใหม่ ... ก้พอดูได้ขึ้นมาแบบที่เขาเรียกว่า " สวยในที่มีไฟสลัว " 5555555 เคยกินพวกยาทำให้ขาวก็กินมาแล้วคะ .. แต่พอมาดูสภาพร่างกายตัวเองแล้ว .. กลัวว่าจะพังมากไปกว่านี้ " ไตจะพัง " แล้วหนูมันพวกบ้าดุดวงตัวเอง ... ตำราว่าไว้คนแบบหนู " ผิวคล้ำ ดำแดง หรือ ดำ จะรุ่ง " ... หนูเลยไม่ค่อยคิดมากเรื่องอยากขาวแล้วคะ ... แต่คนที่ชอบล้อเรื่องหนูดำมากที่สุดนี้รุ้สึกจะเป็น " แม่หนูเองคะ " เพราะแกเป็นคนขาว สวย เรียกว่า ตอนแกสาว ๆ นี้ในแถบนั้นแกสวยที่สุดใคร ๆ ก็อยากได้แกเป็นแฟน .. พอแกมีหนูเป็นลูกสาวคนเดียว ... ที่สีผิว และ หน้าตาช่างแตกต่างกันเหลือเกิน ... โดนเปรียบเทียบกันมาจนปัจจุบัน ... แถมแกปีหน้าจะหกสิบละยังไม่แก่เท่าไหร่เลย .. ผมยังดำปี๋ หน้าขาวอยู่เลย ... เห้อ ๆ

    .... หลังจากที่พยายามติดต่อ ฤษีตาวัว และฤษีตาไฟ เพื่อสอบถามสาเหตุที่แม่กาลีนะ ตัวดำแต่ใจดี...ปลายทางแจ้งว่า "บ่มีสัญญาณ จะเอิ่น..."
    จึงติดต่อไปยังฤษีตาตี่ ได้ความว่า สาเหตุเกิดจาก ชาติที่แล้ว แม่กาลีนะ ถวายโอเลี้ยงให้พระ...วรรณะจึงได้ดำปรื๊อ...จบข่าว..

    หากว่าชาตินี้ใส่บาตรด้วยนมกล่องเสียแล้ว จะรอชาติหน้าคงจะช้าไป...
    ฤษีตาตี่จึงแนะนำให้หาตังค์ค่าหวย ไปทำศัลยกรรมเกาหลี...
    ดังวลีเด็ดที่ว่า "สวยได้ ไม่ต้องรอชาติหน้า ฮ่า ฮ่า ฮ่า"
    โพสนี้ไม่มีผี มีแต่เรื่องให้กำลังใจ หรือเปล่านะ..


    .... 5555555 ตอนนี้หนูได้ไปทำสิ่งที่อยากทำมาแล้วคะ ... นอกจากที่เคยอยากขาว ... ขอบคุณสำหรับกำลังใจคะ ... ไปทำให้ตัวเองมี " ดั้ง " เพิ่มขึ้นมาคะ อิอิ ... แถมมีคนมาให้กำลังใจมากมายเลยคะ .. ทั้งคน ทั้งผี ทั้งองค์แม่ท่าน .... รอบนั้นเจอเรื่องประหลาดเยอะเลยคะพี่เล่ากันได้ยาวเลย .... แถมแปลกมากที่สุดเท่าที่เคยเจอมาในชีวิตตนเอง .... และ คงเป็นคนเดียวในโรงบาลที่เข้าออกห้องหมอสี่ห้ารอบ .. แถมโดนหมอถามว่าจะทำทำไมดั้งคุณก้มีอยู่แล้ว .. ทำมากกว่านี้จะเป็น โชว์เล่ห์นะ ... อ้าวววววววววว ... เลยได้สันดั้งมาแทนกับเพิ่มปลายนิดหน่อย .. เรียกว่าทำมาแล้วแทบไม่มีใครรู้เลยดีกว่า 55555555555 คุ้มไหม๊กับที่เจ็บตัวไป 55555 ... แต่สิ่งที่เปลี่ยนแปลงอย่างเห็นได้ชัด คือ มีแต่คนถามว่าเป็นคนแขกหรือเปล่า ... หนูก้จะตอบว่าเปล่าคะ ... หนูเป็นคนลาวคะ 555555555
     
  17. Kalina

    Kalina เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 กรกฎาคม 2013
    โพสต์:
    931
    ค่าพลัง:
    +4,042
    ยากที่จะขวาง แปลว่ายังพอมีช่องทางลับได้ไม๊น๊า (ห้ามหมั่นไส้นะครับ)
    แบบว่าไม่เคยมีใครทราบ, ไม่มีใครทำได้ หรือแม้กระทั่ง สร้างช่องพิเศษนั้นขึ้นมาเอง


    ... ไม่หมั่นไส้หรอกคะ ... แต่จะตอบเท่าที่จะบอกได้นะคะ .. ที่คุณถามมานั้น " มีคะ " แต่ว่ามันอาจจะยุ่งยาก และ ใช้เวลานานบวกความตั้งใจของคน ๆ นั้น ... สำหรับอาจารย์ผู้ที่ท่านแนะมานั้นอาจใช้เวลาพิจารณาไม่นาน ... แต่ตัวเองเป็นมือใหม่เพิ่งศึกษาไม่ชำนาญคะ .. ท่านบอกไว้แค่หลักการไม่กี่คำเองคะ ... ท่านว่าต้องคิดตีความเองบอกหมดไม่ได้ ... และ ต้องมีมากกว่า 1 ทางเลือกเสมอ .. .. " กฏมีไว้เพื่อแหก " ... แต่ผลสะท้อนกลับไม่อาจคาดเดาได้ ... ต้องแล้วแต่สถานการณ์ในตอนนั้นประกอบด้วย .. และ ห้ามทำสุ่มสี่สุ่มห้าเพราะถ้าพลาดมานี้ " ตายจะไม่คุ้ม "

    เรื่องที่เค้ามาหา เราก็ไม่ได้กังวลอะไรนะครับ แค่สงสัยว่าเจ๋งมากจัง เพราะไม่เคยเจอ
    เรารู้ว่าเค้ามาขอ "ไปไหนไปด้วย" ครับ เค้าพอใจแน่ๆ จิตเราเดาไม่พลาดหรอกครับ

    ส่วนที่ตอนหลังคิดว่าเป็นนางตะเคียน ไม่ใช่แค่นางตานี ก็มีเหตุผล ดังนี้
    ๑ ฤทธิ์แยะเกินเหตุ
    ๒ ทีแรกมาได้แค่เสียง เรียกชื่อได้คำเดียว เสียงยานๆ ไม่ชัดมาก
    แต่ครั้งที่สอง มาให้เห็นหน้าแค่เลือน คงเพราะยังไม่สวย และพลังงานยังไม่แยะพอ
    ครั้งที่สาม หน้าพอดูได้แล้ว แต่ผิวเนียนเชียว สวยน่าลูบเลยครับ ๕๕๕
    ๓ ถ้าเป็นนางตะเคียน เธอคงมีบริวารมาด้วยไม่น้อย และคงมีฝีมือพอตัว ไหว้วานได้หลายเรื่อง
    ๔ และถ้าเป็นนางตะเคียนผู้มากฤทธิ์ การนำมาเข้าสมการ ก็คงต้องกระทำอย่างระมัดระวัง และให้เกียรติเธอด้วย

    เอาแค่นี้ก่อนละกัน พิมพ์ในแท็บ ไมค่อยถนัดเท่าไหร่ ขอบคุณที่สื่อสารด้วย ครับผม


    .... อันนี้ก้แล้วแต่คุณจะพิจารณาแล้วกันนะคะ .. เพราะปกติไม่ว่า " ยามฝัน หรือ ยามตื่น " หากมีเรื่องแบบนี้เข้ามาสัมผัสเราจะดูแค่ว่า " มาดี หรือ มาร้าย " แค่นั้น ... สมัยก่อนมักจะเป็นแนว .. วันแมนโชว์ .. แต่เดี๋ยวนี้ไม่ละคะ ... ไม่รู้ว่ามาจากไหนกันบ้างเยอะแยะไปหมด ... ออกแนวเป็น อสุรกาย ยักษ์ สัตว์จำพวก เสือ จรเข้ พญานาค นางไม้ หรือ เทพแขกไปเลยอันหลังนี้จะไม่ค่อยมาเท่าไหร่นอกจากจำเป็น หรือ หนักแล้วจริง ๆ ถ้ามาเรื่องทุกอย่างจะจบลงทันที ... แต่ เทวดา หรือ พระ จะไม่ค่อยมีคะ ... มีแต่ว่าเราไปเจอท่านเฉย ๆ หรือ ไปดูคนเขามาฟังธรรมกับพระ หรือ ฝึกวิชาอะไรสักอย่างกันอยู่ ( เรารุ้สึกว่าไม่น่าสนใจมักจะไปยืนดุเขาทำอะไรเฉย ๆ แล้วก็ไปที่อื่นต่อ )

    .... ส่วนหามาเพื่อไว้ใช้งาน .. เราไม่นิยมคะ .. ส่วนมากเขาจะมากันเอง หรือ เราไปอยุ่ในที่ของพวกเขาก้ดูแลกันไป .. พยามอยุ่ร่วมกันอย่างสันติ .. แบบพึ่งพาอาศัยกันคะ
     
  18. Kalina

    Kalina เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 กรกฎาคม 2013
    โพสต์:
    931
    ค่าพลัง:
    +4,042
    .... รายงาน " หวย " คะ .... ไม่ถูกทั้ง แม่ ทั้งลุก ทั้ง แฟน คะ 555555

    .... ซื้อ 69 96 89 98 22 52 88 บนล่าง 722 169 มันเคลื่อนไป 1 ตัว จริง ๆ แต่ก็อยู่ในตารางอยู่ดีคะ 5555 เลขล่างคือเลขท้าย 2 ตัว ออก 79

    .... ส่วนที่แม่ฝันว่ามียายแก่มาบอกให้ไปซื้อล็อตเตอรี่สิ .. แต่ไม่บอกว่าซื้อตัวไหน ... แกเลยขอให้มาบอก .. คืนถัดมาแกบอกว่าแกฝันว่ามีผู้ชายคนหนึ่งมาขอทำบุญผ้าป่าร่วมกับแก 250 บาท แกหาซื้อล็อตเตอรี่เลขตัวนี้ไม่มีคะมีแต่ 150 .. ผลปรากฏว่า เลขท้าย 3 ตัว หมุน 4 ครั้ง ออก 250 จร้า ....


    ..... แล้วเมื่อวานโดนแม่บังคับให้ช่วยพี่คนหนึ่งแถวบ้านนี้แหละคะ .. แฟนยังตำหนิว่าทำไมดูวันนี้พรุ้งนี้หวยออกมันจะดึงดวงเรานะ ... ไม่รู้เกี่ยวกันไหม๊ .. เพราะพี่คนนั้นก็ถือว่า เคสหนักพอสมควร ... ส่วนเรื่องจะช่วยแกหาทางแก้ไหม๊ ... อันนี้แล้วแต่วาสนาจะมีร่วมกันหรือเปล่า .. ค่อยว่ากันอีกทีเพราะแค่นี้ก็เปื่อยแล้ว ... เห้อ ๆ
     
  19. Kalina

    Kalina เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 กรกฎาคม 2013
    โพสต์:
    931
    ค่าพลัง:
    +4,042
    ... หรือเพราะห้อยพระสมเด็จองค์นี้ไว้เลยไม่ถูกหวย .. เพราะเคยให้พี่นบภากาญจน์ดูให้แกบอกว่ามีคุณทาง แคล้วคลาด คงกระพัน .. แต่พระท่านมีกลิ่นหอมมาก ๆ เก็บมาเป็นสิบปีละเพิ่งเอามาห้อยคอ .. เกี่ยวกันไหม๊นะ ปกติห้อยหลวงปู่แหวน กับ ปู่เวชสุวรรณ

    [​IMG]
     
  20. ราคุเรียวซาย

    ราคุเรียวซาย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    2,940
    ค่าพลัง:
    +8,515
    เค้าตั้งใจซื้อ 79

    แต่โลภ เลขท้าย 2 ตัว ไม่พอรวยนี่

    เลยเติมอีกตัว เป็น 793 ซื้อเบอร์เดียว 50 บาท เจ้ามือใจดีลดให้ เหลือ 30 บาท ค่ะ ๕๕๕
     

แชร์หน้านี้

Loading...