ติดตามสถานะการณ์

ในห้อง 'ภัยพิบัติและการเตรียมการ' ตั้งกระทู้โดย สุกิจSukit, 8 มิถุนายน 2013.

  1. สุกิจSukit

    สุกิจSukit เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 เมษายน 2013
    โพสต์:
    222,250
    ค่าพลัง:
    +97,150
    Kemjira Maneechot

    [​IMG]

    วันที่ 20/2/2014 เวลา 16:58 UTC หรือ23:58น. เวลาประเทศไทย จะมีดาวเคราะห์น้อย 2014 BR57 มีขนาด 71 เมตร จะเข้าใกล้โลกในระยะห่าง 4.4 LD

    Next, near-Earth asteroid 2014 BR57 will come into play. On 20 Feb. 2014 at 16:58 UT this 70 meters object will brush our Earth at 4.4 lunar distances. We will share it live next 19 Feb. at 20.00 UT and below is an image we already grabbed a couple of nights ago:
     
  2. สุกิจSukit

    สุกิจSukit เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 เมษายน 2013
    โพสต์:
    222,250
    ค่าพลัง:
    +97,150
    พระอรหันต์ สายหลวงปู่มั่น

    [​IMG]

    การปล่อยเต่า+หอยขมลงแม่น้ำ ทำบุญได้บาปไม่คุ้มกันครับ

    เต่านาเป็นสัตว์เลื้อยคลาน ไม่ใช่สัตว์ครึ่งบกครึ่งน้ำ การปล่อยเต่านาลงแม่น้ำเป็นการทำบาป เพราะเต่าต้องว่ายน้ำตลอด จะทำให้เต่าตาย

    การปล่อยหอยขมลงแม่น้ำเป็นการทำบาปเช่นเดียวกัน หอยขมอยู่น้ำนิ่งมีดินโคลนเลนได้หากิน เมื่ออยู่น้ำไหล หอยขมจะตาย

    เต่านาไม่ได้กินผักบุ้งอย่างที่เข้าใจ อาหารของเต่านาคือหอยขม เมื่อปล่อยหอยขมลงแม่น้ำ หอยขมก็ตาย ปล่อยเต่าลงแม่น้ำ เต่าก็ตาย

    เป็นความเชื่อเฉพาะคนที่ปากว่าตนเป็นพุทธโดยมีชีวิตสะเพร่าเห็นแก่ตัวสุดๆ ชนิดต้องการ " บุญสำเร็จรูป " คิดว่าจะได้บุญทันใจ

    การทำบุญด้วยการให้ หรือช่วยชีวิตผู้อื่นเป็นสิ่งที่ดี แต่การสรรหา หรือจัดซื้อปลา ซื้อนก ซื้อสัตว์ที่เขาจับมาขายเป็นอาชีพ เอามาปล่อยนั่น.....เสี่ยงต่อการทำบาปอันยิ่งใหญ่ บาปมหันต์
     
  3. สุกิจSukit

    สุกิจSukit เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 เมษายน 2013
    โพสต์:
    222,250
    ค่าพลัง:
    +97,150
    จีนเล็งเปิดเที่ยว 'นครบาดาล' สองพันปี

    <iframe width="640" height="360" src="//www.youtube.com/embed/OGz2YBF4oR4?feature=player_detailpage" frameborder="0" allowfullscreen></iframe>


    [​IMG]

    *บริษัททัวร์ในมณฑลเจ้อเจียงสำรวจเส้นทางท่องเที่ยวเมืองโบราณ อายุ 2,000 ปี หลังจมน้ำเพราะโครงการเขื่อนเมื่อ 50 ปีก่อน เล็งเปิดบริการนำชม 'แอตแลนติสเมืองจีน'

    [​IMG]

    *ลึกลงไป 40 เมตรใต้ผิวน้ำ ในห้อมล้อมภูเขาอู๋ซือ (ห้าสิงโต) คือ เมืองซือเชิง สร้างขึ้นในยุคราชวงศ์ฮั่นตะวันออก (ค.ศ.25-200)

    [​IMG]

    *ซือเชิง หรือเมืองสิงโต จมบาดาลภายหลังการสร้างเขื่อนไฟฟ้าพลังน้ำ กั้นแม่น้ำซินอัน เมื่อปี 2502

    [​IMG]

    *ปัจจุบัน ผืนน้ำที่กลายเป็นอ่างเก็บน้ำขนาดใหญ่ของมณฑลเจ้อเจียงแห่งนี้ มีชื่อเรียกว่า ทะเลสาบเซียนเตา

    [​IMG]

    *เมืองสิงโตถูกหลงลืมมานาน 53 ปี ในตัวเมืองยังมีสิ่งปลูกสร้างในสภาพสมบูรณ์ ทั้งวิหาร ประตูโค้ง ถนนปูกรวด อาคารบ้านเรือน กระทั่งขื่อคานและบันไดไม้

    [​IMG]

    *เพลโต นักปรัชญากรีก เขียนถึงแอตแลนสิสเมื่อ 2,600 ปีก่อน เชื่อกันว่า นครอันตรธานที่ว่านี้ จมก้นทะเลเมดิเตอร์เรเนียน ในแถบช่องแคบยิบรอลตา

    [​IMG]

    *บางคนขนานนามเมืองสิงโต ว่า แอตแลนติสเมืองจีน

    *ซิงเฟิง เจ้าหน้าที่การท่องเที่ยวของมณฑลเจ้อเจียงทางภาคตะวันออก กำลังส่งเสริมให้ซือเชิงเป็นแหล่งดำน้ำ มีการส่งทีมงานลงไปกำหนดเส้นทางเที่ยวชมแล้ว.

    Source : Daily Mail
    Photos : Europics/CEN ; Alamy ; Wikimedia
    by sathitm

    18 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 10:54 น.

    จีนเล็งเปิดเที่ยว นครบาดาล สองพันปี - Voice TV
     
  4. สุกิจSukit

    สุกิจSukit เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 เมษายน 2013
    โพสต์:
    222,250
    ค่าพลัง:
    +97,150
    รัฐบาลญี่ปุ่นคะเน คนตายนับแสน หากดินไหวโตเกียว

    [​IMG]

    รัฐบาลญี่ปุ่นเผยการคาดคะเน หากแผ่นดินไหวรุนแรงขนาด 7.3 ที่กรุงโตเกียว อาจทำให้มีผู้เสียชีวิต 9,600 เจ็บอีก 150,000 ราย...

    สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานเมื่อ 19 เม.ย. รัฐบาลญี่ปุ่นเผยการคาดคะเนว่า อาจมีผู้เสียชีวิตกว่า 9,600 คน และได้รับบาดเจ็บอีกจำนวน 150,000 ราย อาการสาหัส 21,900 ราย หากเกิดเหตุแผ่นดินไหวครั้งรุนแรง ขนาด 7.3 ริกเตอร์ โดยมีจุดศูนย์กลางอยู่ที่กรุงโตเกียว

    ทั้งนี้ การคาดการณ์ดังกล่าว เผยแพร่โดยศาลาว่าการกรุงโตเกียว ในขณะที่ประเทศกำลังอยู่ในช่วงฟื้นฟูจากเหตุแผ่นดินไหวขนาด 9.0 ริกเตอร์ เมื่อปีที่แล้ว บริเวณชายฝั่งภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และเกิดคลื่นยักษ์สึนามิตามมาภายหลัง จนมีผู้เสียชีวิต 19,000 คน.

    รัฐบาลญี่ปุ่นคะเน คนตายนับแสน หากดินไหวโตเกียว - ข่าวไทยรัฐออนไลน์
     
  5. สุกิจSukit

    สุกิจSukit เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 เมษายน 2013
    โพสต์:
    222,250
    ค่าพลัง:
    +97,150
    สถานทูต ยัน 260คนไทยติดหิมะญี่ปุ่นปลอดภัย

    [​IMG]

    สถานเอกอัครราชทูตไทย ณ กรุงโตเกียว ยืนยัน 260 คนไทย ที่ติดหิมะตกหนักในประเทศญี่ปุ่น ปลอดภัยดีทุกคน...

    นายเจสดา นันทชัยพร หัวหน้ากงสุลและเลขานุการเอก สถานเอกอัครราชทูตไทย ณ กรุงโตเกียว เปิดเผยว่า จากสภาพอากาศที่มีหิมะตกหนักในกรุงโตเกียว ขณะนี้ ได้รับรายงานมีคนไทยกว่า 260 คน ติดอยู่ตามที่พักต่างๆ และขอยืนยันว่า ทุกคนปลอดภัยดี แต่สำหรับการเดินทางในกรุงโตเกียว ขณะนี้เป็นอุปสรรคมาก อย่างไรก็ตาม จากการเปิดสายฮอตไลน์รับแจ้ง มีคนไทยจำนวนมาก เข้ามาขอความช่วยเหลือ โดยเฉพาะการแจ้งความประสงค์ขอกลับไทย

    นายเจสดา กล่าวเพิ่มเติมว่า คนไทยส่วนใหญ่ที่ติดค้างอยู่ที่กรุงโตเกียว ส่วนใหญ่เป็นนักท่องเที่ยว ที่มากับบริษัททัวร์ ซึ่งมีจำนวนมาก ติดอยู่ที่ทะเลสาบคาวากูจิ จังหวัดยามานาชิ ใกล้กับภูเขาไฟฟูจิ และจากประวัติที่ผ่านมา จังหวัดนี้ไม่เคยมีหิมะตกหนักมากขนาดนี้มาก่อน ทำให้ทางการญี่ปุ่น เพิ่งส่งเครื่องมือเข้าไปช่วยเหลือ แต่อย่างไรก็ตาม ญี่ปุ่นถือเป็นประเทศที่มีความเชี่ยวชาญกับการรับมือภัยพิบัติมากจึงไม่น่ากังวล.

    สถานทูต ยัน 260คนไทยติดหิมะญี่ปุ่นปลอดภัย - ข่าวไทยรัฐออนไลน์
     
  6. สุกิจSukit

    สุกิจSukit เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 เมษายน 2013
    โพสต์:
    222,250
    ค่าพลัง:
    +97,150
    สองยักษ์เครื่องดื่มน้ำดำอ่วม กำไรตกหนักสุดรอบสองปี ต้องปิดโรงงาน
    วันที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 เวลา 15:49:12 น.

    [​IMG]

    สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 17 ก.พ.ว่า โคคา โคล่า ยักษ์ใหญ่เครื่องดื่มน้ำอัดลม ต้องประสบกับภาวะกำไรลดลงอย่างหนักในรอบ 2 ปี จากภาวะยอดขายลดลงในสหรัฐและยุโรป โดยรายได้ของโค้กในช่วงไตรมาสที่ 4 ได้ลดลง 8.4 เปอร์เซ็นต์ เมื่อเทียบกับปีถัดก่อน โดยมียอดขายได้เพียง 1,700 ล้านดอลลาร์ น้อยกว่าที่นักวิเคราะห์ประเมินไว้

    ด้านผู้บริหารโค้กกล่าวว่า บริษัทกำลังมองหาวิธีการที่ฟื้นตลาดในปีนี้ จากผลกระทบจากภาวะเศรษฐกิจโลกไม่แน่นอน โดยบริษัทจะยังคงมุ่งเน้นเป้าหมายเดิมคือกลุ่มผู้บริโภคชั้นกลาง ชุมชนเมือง และทั่วโลก ให้เพิ่มขึ้น ซึ่งแผนนี้คาดว่าจะช่วยให้ยอดขายของโค้กเพิ่มขึ้นได้ รวมทั้งมีแผนจะเพิ่มงบโฆษณา กระตุ้นยอดขาย และตั้งเป้าจะรักษายอดรายได้ประจำปีให้ได้ในระดับไม่ต่ำกว่า 1,000 ล้านดอลลาร์ ก่อนปี 2016 รวมทั้งวางแผนขยายสาขาเครื่องดื่มประเภทอื่นๆ เช่น น้ำส้ม น้ำชา และน้ำดื่ม ด้วย

    ขณะเดียวกัน เป็ปซี่ คู่แข่งโค้ก ก็ต้องต่อสู้กับภาวะยอดขายตกเช่นกัน และเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ได้ประกาศที่จะปิดโรงงานบางแห่ง และเพิ่มการใช้เครื่องจักรแทนแรงงานคนเพื่อประหยัดค่าจ้างแรงงาน

    สองยักษ์ใหญ่เครื่องดื่มน้ำดำอ่วม กำไรตกหนักสุดรอบสองปี ต้องปิดโรงงาน : มติชนออนไลน์
     
  7. สุกิจSukit

    สุกิจSukit เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 เมษายน 2013
    โพสต์:
    222,250
    ค่าพลัง:
    +97,150
    เกิดหลุมยุบในอังกฤษ - 19 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 12:07 น. |

    [​IMG]

    ชาวอังกฤษ ต่างแตกตื่นมาดูกำแพงของอาคารหลังหนึ่งที่แยกออกจากกัน หลังจากมีฝนตกและน้ำท่วมอย่างหนัก จนทำให้เกิดหลุมยุบขนาด 25 ฟุตภายในบ้าน

    [​IMG]

    สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มาตรวจสอบความเสียหายที่เกิดขึ้นกับฟาวเทน เกสต์ เฮาส์ ซึ่งตั้งอยู่ในเมืองริปพอน ในแคว้น นอร์ธ ยอร์ค ไชร์ ของอังกฤษ หลังได้รับแจ้งเหตุว่าเกิดหลุมยุบขนาด 25 ฟุต และส่งผลให้กำแพงของอาคารแยกออกจากกัน ชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงต่างมาดูความเสียหายที่เกิดขึ้นกับอาคารหลังนี้กันด้วยความตื่นเต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจสั่งให้ผู้ที่อาศัยอยู่ที่อาคารหลังนี้ ย้ายออกและกันพื้นที่ไม่ให้ผู้ใดเข้าไปในบริเวณที่เกิดหลุมยุบ

    สถานการณ์น้ำท่วมในอังกฤษสร้างความเสียหายให้แก่บ้านเรือนและภาคธุรกิจอย่างมหาศาล และหลังจากประชุมคณะรัฐมนตรีไปเมื่อวานนี้(18ก.พ.57 ได้สั่งการให้บริษัทประกันภัย ให้ความคุ้มครองผู้ประสบภัยและภาคธุรกิจที่ได้รับความเดือนร้อนจากอุทกภัยในครั้งนี้ด้วย

    ผู้สื่อข่าว : ทีมข่าวสปริงนิวส์

    เกิดหลุมยุบในอังกฤษ | Spring News
     
  8. สุกิจSukit

    สุกิจSukit เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 เมษายน 2013
    โพสต์:
    222,250
    ค่าพลัง:
    +97,150
    พายุหิมะถล่มรัฐคอนเน็ตติกัต รร.หลายแห่งงดสอน - 19 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 11:09 น. | อ่าน 149

    [​IMG]

    พายุหิมะกระหน่ำรัฐคอนเนคติกัต ในสหรัฐฯ ส่งผลให้หลายโรงเรียนต้องงดการสอน
    สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ชาวคอนเนคติกัต ในสหรัฐฯ เผชิญกับพายุหิมะกระหน่ำ จนทำให้โรงเรียนหลายแห่งต้องงดการเรียนการสอน เจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยกู้ภัยทำงานกันอย่างหนัก เพื่อช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน โดยเฉพาะบนทางหลวงหลายสายที่มีอุบัติเหตุเกิดขึ้น เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องรับสายที่โทรเข้ามาแจ้งเหตุไม่ต่ำกว่า 1,000 สาย

    ผู้ว่าการรัฐคอนเนคติกัต ได้ประกาศภาวะฉุกเฉิน เนื่องจากขณะนี้สภาพอากาศอยู่ในขั้นเลวร้าย นอกจากนั้นสื่อท้องถิ่นรายงานว่า รัฐคอนเนคติกัตกำลังขาดแคลนเกลือหินที่จะนำมาใช้ละลายหิมะและน้ำแข็งที่ ปกคลุมพื้นผิวการจราจร ขณะนี้กำลังประสานความช่วยเหลือไปยังหน่วยฉุกเฉินแห่งรัฐ และทำเนียบขาว ด้านประชาชนในพื้นที่ที่ประสบความยากลำบากในการเดินทางและการกำจัดหิมะออกจากถนน ต่างก็หวังว่าหิมะจะผ่านพ้นไปและรอคอยการมาถึงของฤดูใบไม้ผลิ อย่างไรตามคาดว่าระยะนี้จะมีหิมะตกลงมาอีกราว 5 นิ้ว

    ผู้สื่อข่าว : ทีมข่าวสปริงนิวส์

    พายุหิมะถล่มรัฐคอนเน็ตติกัต รร.หลายแห่งงดสอน | Spring News
     
  9. สุกิจSukit

    สุกิจSukit เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 เมษายน 2013
    โพสต์:
    222,250
    ค่าพลัง:
    +97,150
    จิสด้า เตือนรับมือเอลนีโญ ภัยแล้งมาเร็ว ร้อนระอุ 42 องศา
    เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

    [​IMG]

    จิสด้า เตือนรับมือภัยแล้งที่มาเร็วกว่าทุกปี พร้อมปรากฏการณ์เอลนีโญ ระดับรุนแรงที่สุดในรอบ 10 ปี ซึ่งจะส่งผลให้อุณหภูมิในภาคกลางและภาคเหนือตอนล่าง รวมถึงกรุงเทพมหานคร พุ่งถึง 40-42 องศาเซลเซียส

    เมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2557 สำนักงานพัฒนาเทคโนโลยีอวกาศและภูมิสารสนเทศ (องค์การมหาชน) หรือ จิสด้า หน่วยงานที่นำเทคโนโลยีดาวเทียมมาวิเคราะห์สภาพภัยแล้ง เปิดเผยว่า สถานการณ์ภัยแล้งในปีนี้จะมาเร็วกว่าทุกปี เนื่องจากสภาพภูมิอากาศของประเทศไทยมีอากาศที่หนาวจัดติดต่อกันเป็นระยะเวลานาน

    ทั้งนี้ ภัยแล้งส่วนมากมักเริ่มเกิดขึ้นตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ของทุกปี ส่งผลให้พื้นที่การเกษตรในหลายจังหวัดทางภาคเหนือและภาคตะวันออกเฉียงเหนือเริ่มได้รับความเสียหาย ประชาชนประสบปัญหาขาดแคลนน้ำ ดังนั้น ควรวางแผนการใช้น้ำอย่างประหยัด โดยเฉพาะการใช้น้ำเพื่อการเกษตรที่ควรใช้น้ำในช่วงเช้าและเย็นเพื่อลดอัตราการระเหยของน้ำ และควรมีการขุดลอกคู คลอง และบ่อน้ำบาดาล เพื่อเพิ่มปริมาณกักเก็บน้ำ เป็นต้น

    นอกจากนี้ จิสด้า ยังคาดการณ์ว่าประเทศไทยต้องเจอปรากฏการณ์ "เอลนีโญ" ระดับรุนแรงในรอบ 10 ปี ซึ่งจะทำให้เกิดภาวะร้อนและแล้งมากกว่าปี 2556 ส่งผลให้อุณหภูมิสูงขึ้นถึง 40-42 องศาเซลเซียส ในบางพื้นที่ โดยเฉพาะภาคกลางและภาคเหนือตอนล่าง รวมถึงกรุงเทพมหานคร

    ทั้งนี้ สามารถติดตามข้อมูลภัยแล้งเพิ่มเติมได้ที่ สำนักงานพัฒนาเทคโนโลยีอวกาศและภูมิสารสนเทศ (องค์การมหาชน)

    อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เดลินิวส์

     
  10. สุกิจSukit

    สุกิจSukit เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 เมษายน 2013
    โพสต์:
    222,250
    ค่าพลัง:
    +97,150
    นักโบราณคดีชาวสเปนพบ มัมมี่ อายุกว่า 3,600 ปีที่เมือง ลักซอร์ ด้านอียิปต์คาด มัมมี่ เป็นชนชั้นสูงที่อยู่ในสมัย 1600 ปีก่อน ค.ศ. ยุคราชวงศ์ฟาโรห์ที่ 17

    [​IMG]

    วันนี้(14ก.พ.) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า นักโบราณคดีชาวสเปนค้นพบ มัมมี่ อายุกว่า 3,600 ปี ที่เมือง ลักซอร์ บรรจุอยู่ในโรงไม้ที่คาดว่าอยู่ในสมัย 1600 ปีก่อนคริสตกาล ในยุคราชวงศ์ฟาโรห์ที่ 17

    [​IMG]

    รัฐมนตรีว่าการกระทรวงโบราณวัตถุอียิปต์ระบุว่า มัมมี่ ที่พบเป็นชนชั้นสูง สังเกตุได้จากลวดลายแกะสลักที่โรงศพ โดยนักโบราณคดีจะนำมัมมี่ที่พบไปศึกษาต่อว่าตัวตนที่แท้จริงนั้นเป็นใคร โดยเผยว่าการค้นพบมัมมี่ครั้งนี้เกิดจากความร่วมมือกันของทีมนักโบราณคดีชาวสเปนและกระทรวงโบราณวัตถุอียิปต์

    [​IMG]

     
  11. สุกิจSukit

    สุกิจSukit เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 เมษายน 2013
    โพสต์:
    222,250
    ค่าพลัง:
    +97,150
    ความรักไม่ใช่หมีแพนด้า จะได้มาเป็นช่วงช่วง

    เอาเสียง Theta Beats มาให้ฟัง เป็นการรักษา Healing จิต (แค่เปิดไว้ให้ผ่านหู ไม่ต้องไปตั้งใจฟังมันขนาดน้านน 555 จิตใต้สำนึก หรือ Supperconsciousness สามารถรับรู้และสำผัสแม้เราจะทำอะไร หรือไม่ได้ตั้งใจฟังก็ตาม)

    <iframe width="640" height="360" src="//www.youtube.com/embed/8BhnMVSrKlE?feature=player_detailpage" frameborder="0" allowfullscreen></iframe>

    six in one solfeggio (396, 417, 528, 639, 741, 852) + theta beats

    all main six solfeggio frequencies in one session* with theta binaural beats. (watch in highest quality you can!) *All 6 frequencies spread across an hour in..

    ความรักไม่ใช่หมีแพนด้า จะได้มาเป็นช่วงช่วง 528 Hz Love Frequency Healing DNA Repair Meditation Miracles Transformation Awakening Music

    <iframe width="640" height="360" src="//www.youtube.com/embed/Lg2Q5rBYkNA?feature=player_detailpage" frameborder="0" allowfullscreen></iframe>

    528 Hz Love Frequency Healing DNA Repair Meditation Miracles Transformation Awakening

    More about knowledge, vibration, frequency, life secrets, life water you can see here: Empower Network - Secrets of universe / Stuff they don't want you to know we can get together as well on Fac.

    ด้วยเทคโนโลยี่จากนอกโลก ที่ส่งผ่านมายังคนกลุ่มหนึ่งบนโลก เป็นวิธีลัด แค่หลับตาฟัง บีทส์ 15 นาที ทุกๆ วัน เป็นเวลาหนึ่งอาทิตย์ ก็จะสามารถเปิดตาที่ 3 ได้ ลองทำดูว่าจริงหรือไม่

    <iframe width="640" height="360" src="//www.youtube.com/embed/CvME_EylPXU?feature=player_detailpage" frameborder="0" allowfullscreen></iframe>

    98.7% Proven Meditation Technique: Open Your Third Eye in 15 Minutes (Requiem)

    "There is no secret here, towards the end of each note you hear (assuming your wearing earphones), upon the heightening of the frequency so too is your centr...

    *****************************************************
    One of those places allows us to see deeper into everything and gives us a deeper understanding of what we are seeing. That place is "the third eye." It is a conduit to "the source," or "the universe." The ancient being that you are is accessible only through this portal. We lose connection to this ancient self, that is us, as we grow into young children and start mimicking what we see and hear, and over time, the years of our youth and sometimes beyond, we close that eye that allows us to look deep inward, and without even noticing, we begin to only see outwards.

    But, there are those of us who seek to see clearly, and have understanding for the self and the world. Opening the third eye once again, and allowing once again the magic and curiosity that once was part of our lives and is vital to us all.

    The "third eye," or pineal gland, is located at the center of our mind, and can be activated by certain frequencies, and that is the foundation of this music/soundscape; that particular frequency. I have studied the affects of different frequencies on our bodies and minds for over thirty years and have found that sound waves of certain frequencies can alter the frequency patterns in our brains. Patterns caused mostly by external stimuli, can shift into "not so healthy" frequencies and cause depression, lethargy, etc.. Opening/stimulating the "third eye" can allow us to see much deeper into the world around us, and give us far more understanding of it. It can enhance empathy, compassion and understanding. With no one else around, relax, dim the lights, and listen to and watch this video (preferably with headphones). Watch it more than once, watch it daily over a period of a week and you will start to see different patterns in the visuals. The patterns are along the same lines as "The Rorschach test" (inkblot test) which is a psychological test in which subjects' perceptions of inkblots are recorded and then analyzed. You can understand a lot about an individual, or yourself, based on the perception you have of the inkblot imagery. Same with the imagery in this video; what do you see, what images dominate, stand out? This can give you an understanding of your perception of the world you live in. Perception creates attitude, attitude becomes character. Who you are is based firmly in how you perceive the world around you. By opening/stimulating the third eye, you can look deeper into yourself and your world.

    (excerpt from Wiki) The third eye (the inner eye) is a mystical and esoteric concept referring to eye which provides perception beyond ordinary sight. In certain dharmic spiritual traditions such as Hinduism, the third eye refers to the ajna, or brow, chakra. In Theosophy it is related to the pineal gland. The third eye refers to the gate that leads to inner realms and spaces of higher consciousness. In New Age spirituality, the third eye often symbolizes a state of enlightenment or the evocation of mental images having deeply personal spiritual or psychological significance. The third eye is often associated with religious visions, clairvoyance, the ability to observe chakras and auras, precognition, and out-of-body experiences. People who are claimed to have the capacity to utilize their third eyes are sometimes known as seers.

    Proven Daily Meditation Technique: Open Your Third Eye in 5 minutes.

    <iframe width="640" height="390" src="//www.youtube.com/embed/dAAmGPvtqQE" frameborder="0" allowfullscreen></iframe>

    Awaken Your Third Eye (in 5 minutes)

    Great visual and audio meditation. See deeper into the world you live in and walk upon. The Third Eye closes over time if not used. Everything from the day-t...
     
  12. สุกิจSukit

    สุกิจSukit เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 เมษายน 2013
    โพสต์:
    222,250
    ค่าพลัง:
    +97,150
    Piyacheep S.Vatcharobol

    [​IMG]

    แนวพลังงานพาดผ่านตะวันตกของประเทศ
    ครั้งก่อนจุดแดงเล็กพาดผ่านภาคใต้
    ไฟฟ้าดับทั้งภาค

    คราวนี้พาดผ่านแดงยาว พืบัติภัยแรงๆเกิดขึ้นได้ ๓ รูปแบบ
    แผ่นดินไหว (ภูเขาไฟระเบิด)
    พายุฉับพลันแบบน้องๆเทิร์นาโด
    ระบบไฟฟ้าล่ม

    มาตามดูกันว่าจะมีเหตุการณ์ไหนเกิดบ้างนะครับ
    ถูกใจ ·
     
  13. สุกิจSukit

    สุกิจSukit เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 เมษายน 2013
    โพสต์:
    222,250
    ค่าพลัง:
    +97,150
    남자존

    [​IMG]

    ลุ้นระทีกคำทำนายของนายฮูเซลีนโย่ จะเป็นจริงหรือไม่?
    เมื่อนักดาราศาสตร์หลายท่านบอกว่าอุกาบาตที่มีชื่อว่า "2003 QQ47" ถ้าโชคร้ายมีสิทธิ์พุ่งชนโลกในวันที่ 21 มีนาคม 2014 นักดาราศาสตร์กล่าวว่าเมื่อเกิดพุ่งชนจริงๆมันน่าจะมีผลกระทบเท่ากับ 20 ล้านเท่าของระเบิดปรมาณูที่ถล่มฮิโรชิมา

    เว็บฝรั่ง http://seeker401.wordpress.com/2013/12/20/asteroid-hurtles-towards-earth/
    เว็บไทย http://www.oknation.net/blog/print.php?id=23753
    http://www.thaipost.net/node/44062
    http://www.vcharkarn.com/vcafe/63219
    http://www2.manager.co.th/mwebboard/listComment.aspx?QNumber=188169&Mbrowse=19
    http://www.gracezone.org/index.php/-2012/554--2014
     
  14. สุกิจSukit

    สุกิจSukit เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 เมษายน 2013
    โพสต์:
    222,250
    ค่าพลัง:
    +97,150
    Ammy Chumnankij
    .....
    วันนี้มีอุกาบาตตกที่อาร์เจนตินา ส่งเสียงดังไปทั่ว
    เมื่อวานก็มีตกหลายจุดในอเมริกา แถมยังมีข่าวดาวหางจะเฉี่ยวโลกด้วยสิ (ดีว่าเฉียดห่างไกลค่ะ)
    ปีนี้ ฝรั่งกลัวดาวหาง ดาวตกกันจริงๆ

    <iframe width="640" height="360" src="//www.youtube.com/embed/uaJ-3E3hdMI?feature=player_detailpage" frameborder="0" allowfullscreen></iframe>
     
  15. สุกิจSukit

    สุกิจSukit เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 เมษายน 2013
    โพสต์:
    222,250
    ค่าพลัง:
    +97,150
    The Event ได้แชร์ลิงก์

    บ้าไปแล้ว! หลุมยุบได้กลืนผู้หญิงและสุนัข ในพอร์ตแลนด์ โอเรกอน!
    Crazy! Sinkhole Swallows Women and Dog In Portland Oregon!

    <iframe width="640" height="360" src="//www.youtube.com/embed/MMlETP-WERA?feature=player_embedded" frameborder="0" allowfullscreen></iframe>
     
  16. สุกิจSukit

    สุกิจSukit เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 เมษายน 2013
    โพสต์:
    222,250
    ค่าพลัง:
    +97,150
    Kaokala Fc

    19 ก.พ. นักดาราศาสตร์ชี้ เสียงระเบิดในอาร์เจนฯ เกิดจากอุกาบาต
    สำำนักข่าวเอเอฟพีรายงานว่า นักดาราศาสตร์อาร์เจนตินาต่างออกมาให้ความเห็นถึงรายงานเหตุระเบิดรุนแรงที่เมืองซานตาเฟ ห่างจากกรุงบัวโนสไอเรส ไปทางตะวันตกเฉียงเหนือราว 350 กิโลเมตร เมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาว่า อาจมีสาเหตุมาจากการระเบิดของอุกกาบาตที่ตกลงมาในชั้นบรรยากาศโลก

    อย่างไรก็ตามรายงานระบุว่าเจ้าหน้าที่ยังไม่พบเศษชิ้นส่วนของอุกกาบาต ซึ่งเป็นไปได้ว่าอาจสลายไปหมดกลางอากาศแล้ว ทั้งนี้ผู้ที่อาศัยอยู่ในพื้นที่รายงานว่าได้ยินเสียระเบิดดังกึกก้องที่ส่งผลให้พื้นดินและอาคารสั่นสะเทือน

    นักดาราศาสตร์ชี้ เสียงระเบิดในอาร์เจนฯ เกิดจากอุกาบาต : มติชนออนไลน์
     
  17. สุกิจSukit

    สุกิจSukit เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 เมษายน 2013
    โพสต์:
    222,250
    ค่าพลัง:
    +97,150
    Little Duck
    23:50 กระแสลมความกดอากาศสูงกำลังแรงสายใหม่จากจีน ไหลเข้ามาทางภาคอีสาน ทำให้อากาศหนาวเย็นลงในช่วงนี้

    <iframe width="640" height="360" src="//www.youtube.com/embed/yxXk-DrYRgM?feature=player_detailpage" frameborder="0" allowfullscreen></iframe>
     
  18. สุกิจSukit

    สุกิจSukit เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 เมษายน 2013
    โพสต์:
    222,250
    ค่าพลัง:
    +97,150
    โจวเหวินฟะยกสมบัติ5พันล้านให้การกุศล
    19 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 21:38 น.

    [​IMG]

    โจวเหวินฟะ ทำพินัยกรรมยกมรดกกว่า 5 พันล้านให้องค์กรการกุศล ขอตอบแทนสังคม

    เว็บไซต์ shanghaiist.com รายงานว่า โจวเหวินฟะ นักแสดงฮ่องกงชื่อดัง วัย 58 ปี ประกาศยกสมบัติได้มาจากการทำงาน 1 พันล้านดอลลาร์ฮ่องกง หรือ ราว 5,248 ล้านบาท ให้กับองค์กรการกุศลภายหลังจากที่เขาเสียชีวิตไปแล้ว

    โจวเหวินฟะ เผยว่า ตอนนี้ตัวเขาล่วงเข้าสู่วัยเกษียณแล้ว ไม่ได้ใช้เงินอะไร ไม่ได้มีบุตรหลานให้ดูแล จึงต้องการมอบสมบัติที่ได้รับมาจากสังคมและเก็บหอมรอมริบมา คืนกลับให้สังคมที่มีบุญคุณต่อเขา เพราะเขารู้สึกว่าเงินทองเป็นของนอกกาย ไม่ใช่สมบัติที่แท้จริง เขาแค่ครอบครองมันชั่วคราวเท่านั้น

    สำหรับนักแสดงชื่อดัง โจวเหวินฟะ เป็นที่ทราบกันดีว่าเป็นผู้ที่ใช้ชีวิตติดดิน เรียบง่าย เก็บตัว และมีความประหยัด มัธยัสถ์ เช่น ขึ้นรถโดยสารสาธารณะ หรือแม้จะเป็นนายแบบเสื้อสูทแบรนด์หรู แต่ชีวิตส่วนตัว เขาบอกว่ายังสวมสูทออกงานใหญ่ต่าง ๆ ด้วยชุดที่ซื้อมานานหลายปีแล้ว ไม่เคยตัดชุดใหม่ แถมยังคงใช้โทรศัพท์มือถือที่ตกรุ่นอีกด้วย ทำให้เขาได้รับคำชมอยู่เสมอ

    *ขอบคุณเนื้อหาจากเว็บไซต์ kapook

    โจวเหวินฟะยกสมบัติ5พันล้านให้การกุศล - โพสต์ทูเดย์ ข่าวบันเทิง
     
  19. สุกิจSukit

    สุกิจSukit เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 เมษายน 2013
    โพสต์:
    222,250
    ค่าพลัง:
    +97,150
    แผนที่ดวงจันทร์แกนีมีดแห่งดาวพฤหัสอันแรกออกมาให้เห็นกันแล้ว

    [​IMG]

    แกนีมีดคือดวงจันทร์บริวารที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในระบบสุริยะ(ใหญ่กว่าดาวพุธเสียอีก) ในที่สุดก็มีแผนที่ของตัวเอง หลังจากที่ค้นพบมากว่า 400 ปีโดยกาลิเลโอ โดยแผนที่นี้สร้างโดยใช้ NASA’s twin Voyager ด้วยโครงสร้างทางพื้นผิวที่ค่อนข้างซับซ้อน ช่วยถอดรหัสวิวัฒนาการของดาวน้ำแข็งดวงนี้และในอนาคตมีการส่งยานไปสำรวจอย่างจริงจัง

    http://fb.com/myscitv
    nextstetptv.com
     
  20. สุกิจSukit

    สุกิจSukit เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 เมษายน 2013
    โพสต์:
    222,250
    ค่าพลัง:
    +97,150
    MySci

    Simies 147

    [​IMG]

    หรือเรียกอีกชื่อว่า เนบิวลาสปาเกตตี คือวัตถุท้องฟ้าที่เป็นเศษเสี้ยวสุดท้ายของซูเปอร์โนวาที่เคยเกิดในทางช้างเผือกใกล้ๆบริเวณดาวโลกเมื่อประมาณ 100,000 ปีก่อน ตอนนี้ตั้งอยู่ในกลุ่มดาววัวห่างจากโลก 3,000 ปีแสง เป็นเนบิวลาแห่งหนึ่งที่มองเห็นได้ยากมาก ต้นเหตุของการเกิดเนบิวลานี้เชื่อกันว่าหลังจากที่เกิดระเบิดซูเปอร์โนวาครั้งใหญ่ ให้กำเนิดดาวนิวตรอนที่มีชื่อว่า PSR J0538+2817 ซึ่งเป็นตัวปล่อยคลื่นวิทยุออกมามากมายจนกลายเป็นเนบิวลานี้

    http://fb.com/myscitv
    nextstetptv.com
     

แชร์หน้านี้

Loading...