ด่วน!! รีบจองที่นั่งเฝ้าระวัง: เดี่ยวภัยพิบัติ1 เเสดงแล้ววันนี้ทุกประเทศทั่วโลก

ในห้อง 'ภัยพิบัติและการเตรียมการ' ตั้งกระทู้โดย sunny430, 24 มีนาคม 2012.

  1. sunny430

    sunny430 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 มกราคม 2012
    โพสต์:
    1,299
    ค่าพลัง:
    +5,425
    อีเรื่องที่ผมเเค่คิดไปเองคนเดียวนะครับ คือเรื่องเหตุจราจลและมีการตัดไฟฟ้า ผมเองคิดมามากว่า ถ้าวันนั้นมาถึง แบบว่ามีการจราจลทุกหย่อมในเมือง ปะทะระหว่าง ตำรวจที่โกรธเเค้น เเละ ม็อบที่โกรธเเค้น ยิงกัน ปาระเบิดเผารถโกลาหล เเละในที่สุดก็มีการตัดไฟฟ้าที่ โรงจ่ายไฟฟ้าเข้าเมือง เราๆนักเตรียมพร้อมจะทำอย่างไร หากเกิดตอนกลางวัน มี เเสงอาทิตย์ก็ยังรู้สึกปลอดภัย เเต่หากเกิดกลางคืนไปแล้วสิ


    สาม ชม เเรกเราคงกระวนกระวาย ว่าเกิดอะไรขึ้น สามชม ถัดมา เราจะได้สติเเละเริ่มคิดว่าหากเกิดยืดเยื้อจะทำอย่างไร และที่สำคัญระบบสื่อสาร อินเตอร์เนทจะล่มครับ ถึงจุดนี้ทุกคนจะคิดว่า คงมีเเบทมือถืออยู่ก็อุ่นใจ ในความเป็นจริงสำหรับโทรศัพท์มือถือคือว่า คุณจะเหลือเเบทพอ เเต่ทุกคนจะโทรหากันจนสัญญาณเต็มคู่เครือข่ายสาย และหรือว่า คุณโทรออกไม่ได้เลยเพราะเสาร์สัญญาณเซลไซต์ไม่มีไฟฟ้าครับ งานนี้ ไม่ต้องพูดถึงอินเตอร์เนทนะครับ เอาเป็นว่า ที่มาเขียนนี้ผม sunny430 ก็อยากเปิดประเด็ยให้ทุกท่านคิดดูครับ เพราะอันนี้สุดเเล้วเเต่ว่าสภาพของท่านเป็นอย่างไรจึงจะเตรียมการได้เข้า
     
  2. suwit117

    suwit117 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 เมษายน 2013
    โพสต์:
    33
    ค่าพลัง:
    +176
  3. sunny430

    sunny430 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 มกราคม 2012
    โพสต์:
    1,299
    ค่าพลัง:
    +5,425
    สวัสดีครับพี่น้องนักเฝ้าระวังทุกท่าน วันนี้วันอาทิตย์ที่ 29 ธันวา เเล้วนะครับ อีกสองวันเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ก็จะมาถึง ทุกคนอาจจะกำลังเดินทางกลับบ้านเกิดเมืองนอนครับ ขอให้ทุกท่านเดินทางด้วยสติเเละความระมัดระวังครับ เป็นไปได้ต้องหลีกเลี่ยงการกระทบกระทั่งทุกรูปแบบกับกลุ่มคนเมาคึกนะครับ ผมอดเวทนาไม่ได้เมื่อได้ยินข่าว คนเเย่งที่กางเต้นกันช่วงนี้เเละจบด้วยการยิงกันตาย

    ขอย้ำกับทุกท่านครับ ว่าไม่ว่าจะวันไหนของปี ผม sunny430 เเละเจ้าหมูหมาของผมยังคงตั้งเฝ้าระวงัสูงสุดต่อไปครับ มันมีหลายต่อหลายเหตุการณ์ไปหมดที่กำลังเกิดขึ้นรอบโลกตอนนี้ ที่ทำให้ผมสงบใจฉลองปีใหม่เเบบธรรมดาไม่ลงเอาซะเลย

    1 แผ่นดินไหว ถี่ มาก แบบเเปลๆที่ เยลโลวโสตน
    2 สหรัฐ ปิด การทำงานของกล้อง เรดาร์ตรวจจับอุกกาบาตใกล้โลก
    3 มีการขมวดปมความตึงเครียดใน แปซิฟิกและ มีการขู่เเสดงเเสนยานุภาพของสองมหาอำนาจในพื้นที่แปซิฟิก ใกล้ไทยมากมาก สหรัฐ ญี่ ปุ่น vs จีน

    4 การระบาดของหวัดนกในจีน
    5 ความวุ่นวายของเมืองไทย เเละ เเนวโน้มการเกิดกลียุค และ ประชาชนคนไทยฆ่ากันเอง มันมีความน่าจะเป็นสูงขึ้นมาก เเละอาจปะทุเมื่อไหร่ก็ตามระหว่างส่งท้ายปีเก่าเข้ามกรา
    6 อากาศที่หนาวเย็นผิดปกติจากทั่วโลก อันนี้ไม่ต้องอธิบาย เพราะผมพูดอยู่บ่อยๆครับ มันไม่น่าจะมีโลกร้อนอะไรนั่นเเล้วครับ ผมว่า มันจะเข้าสู่ยุคน้ำเเข็งเล็กได้ สืบเนื่องจากกระเเสน้ำในมหาสมุทธไหลเวียนช้าลง ทำให้กระเเสน้ำอุ่นที่ต้องวนเข้าฝั่งทวีปต่างๆทั่วโลก มาช้า หรือ ไม่ทันรอบปกติ
    7 ความเป็นห่วงเรื่อง solar killshot และ กระเเสไฟฟ้ามีปัญหา ที่อาจเกิดขึ้นระหว่างนี้เป็นต้นไป
    8 เหตุก่อการร้าย ในไทย และ ต่างประเทศ ในช่วงฉลองปีใหม่นี้ เพราะ เศรษฐกิจโลกกำลังจะเเย่ บางทีประเทศมหาอำนาจอาจอยากได้ เหตุการณ์เเบบเวิลเทรด อีกสักอัน เพื่อ อ้างอะไรบางอย่าง เเละ เข้าสู่สงครามกับ ประเทศใดประเทศหนึ่ง เพื่อ ระงับความสนใจกระเเสเศรษฐกิจตกต่ำ และ หรือ ทำสงครามล้างหนี้ไปเลย อันนี้ไม่ต้องบอกว่า ผมหมายถึงประเทศอะไร

    9 การก่อการร้ายใน กทม และ จุดเคาท์ดาว เพราะ เราเคยมีประสบการณ์มาเเล้วในยุค คมช ที่มีข่าวการวางระเบิดไปทั่ว ทำให้การสังสรรไม่สนุกเลย ทุกคนไม่กล่าไปดูพลุ ทุกคนผวากับเสียงระเบิด พ่อแม่ทุกคนโทรหาให้กลับบ้านไม่ ว่าคุณจะอายุอานาม 20 30 40 50 60 70 พ่อแม่ก็ยังเป็นห่วงโทรตามกันทั้งเมืองไม่ให้ออกไปไหนช่วงนั้น

    10 และอื่นๆอีกหลายอย่าง เรื่อง ราคาน้ำมัน ดีเซลที่เพิ่มขึ้น เรื่องผลกระทบจากไอซอน พายุ ดาวเรียงตัว โจรผู้ร้ายที่ชุกชุมในช่วงวันหยุดยาวจากเรื่องความไม่สงบการเมือง การลดลงของสายตรวจตำรวจเพราะต้องไป ปจ และ ของอุปโภคที่จะขาดตลาดในปีหน้าหลังราคาน้ำมันขึ้น และ ภาคใต้โจรใต้ที่อาจจะก่ออะไรเเรงๆอีกเช่นกัน

    เพราะเหตุทั้งหลายเหล่านี้ผมเองในฐานะนักเฝ้าระวัง ก็คงไม่สามารถฉลองปีใหม่ได้สุขกายสบายจิตนัก เเต่เเล้วหากมองแบบธรรมมะ ผมก็ขอบอกว่าอะไรจะเกิดก็พึงต้องเกิด และ เราต้องรับมันให้ได้ ส่วนในฐานะนักเตรียมพร้อมคือผมคิดว่าหากอะไรจะเกิดเราต้องพร้อมให้มากที่สุดให้ได้ เพราะฟื้นตัว หรือ หลีกหนีเหตุการนั้นๆให้เร็วที่สุด ด้วยตัวเราเองครับ

    sunny430
     
  4. sunny430

    sunny430 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 มกราคม 2012
    โพสต์:
    1,299
    ค่าพลัง:
    +5,425
    สวัสดีพี่น้องชาวพลังจิตทุกท่าน เเละ สวัสดีพี่น้องชาวนักเตรียมพร้อมรับมือทุกท่านครับ วันนี้ 31 ธค 2556 แล้วครับ นับเป็นวันสุดท้ายเเห่งปี เเละ ถือเป็นโอกาสอันดีให้ผม Sunny430 และ เจ้าหมู หมาของผม ในนามนักเตรียมพร้อมรับมือภัยทุกชนิด ได้กล่าว สวัสดีปีใหม่ 2557 อย่างเป็นทางการกับทุกท่านครับ

    ในปี 2557 ที่กำลังจะถึงในอีกไม่กี่ ชม ข้างหน้านี้ น่าจะเป็นปีที่ สาหัส และ น่าจับตามองอย่างมากครับ ในทุกๆเรื่องไม่ว่าจะเป็น ภัยธรรมชาติ เหนือธรรมชาติ ภัยการเงิน ภัยจากการก่อการร้าย และ ภัยจากมวลชน ที่สำคัญ คือภัยจากจิตใจมนุษย์เองครับ ผมขออวยพรให้ พวกเราทุกคน ผ่านเรืองภัยต่างๆไปด้วยกันอย่างสุขี และ ปลอดภัย ตลอดทั้งปี 2557 ครับ


    sunny430
     
  5. น้ำกับพายุ

    น้ำกับพายุ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    358
    ค่าพลัง:
    +2,452
    สวัสดีปีใหม่ครับ คุณSunny430 และทุกๆท่าน ขอให้มีแต่ความสุข ความเจริญ ปลอดภัย ไม่เจ็บไม่จนกันนะครับ
    ผมก็ยังห่วงเรื่องของภัยธรรมชาติเหมือนเคย อีกทั้งยังห่วงการเมืองใน กทม ที่คาดว่า จะบานปลาย และอาจยืดเยื้อได้ ยังไง ก็ขอให้ทุกท่าน เฝ้าระวัง กันต่อไปนะครับ ไม่ประมาท คือหนทางเดียว ที่จะอยู่รอดปลอดภัย
     
  6. suwit117

    suwit117 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 เมษายน 2013
    โพสต์:
    33
    ค่าพลัง:
    +176
    [​IMG]
     
  7. sunny430

    sunny430 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 มกราคม 2012
    โพสต์:
    1,299
    ค่าพลัง:
    +5,425
    สวัสดีปีใหม่ครับทุกท่าน ปีใหม่นี้ขอให้ทุกคนที่อยู่ในประเทศไทย ตั้งสติให้มั่น คิดให้ดีว่า เรากำลังทำอะไรอยู่ เเละ รู้รักษาตัวรอดครับ

    เหตุการณ์ขมวดปมเข้ามาทุกวัน สำหรับความเคลื่อนไหวสู่การเกิดภัยจากจราจล อันนี้ผมไม่ได้พูดนำนะครับ เเต่เป็นการพูดตรงๆจากสิ่งที่เห็นอยู่

    ฝีกำลังอักเสบหนักครับ

    การมีสติเเละเตรียมพร้อมเเบบ ไดนามิก หรือ เปลี่ยนตามสถานการณ์สำคัญ นั้น มีความน่าจะเป็นมากครับ ทุกท่านต้องคอยระวังเฝ้าเรื่องข่าวสารที่เป็นจริงนะครับ อย่าเเตกตื่น อย่าละทิ้งบ้านโดยไม่จำเป็น และ อย่าให้เหตุรุเเรงที่อาจเกิดขึ้นจากมือที่สาม มาเบี่ยงความสนใจทำให้ พวกโจร แอบเข้ามาปล้นขโมยของมีค่าของท่านไปได้นะครับ

    ช่วงนี้ผมขอให้ทุกท่านตรวจอุปกรณ์เพื่อรับมือภัยพิบัติ ที่เราเพียรเตรียมมาตลอดอีกครั้งนะครับ อะไรที่หมด หือ ขาดอายุ ให้รีบออกไปหาซื้อมาเปลี่ยนนะครับ อะไรๆล้วนมีเเนวโน้มที่นำไปสู่ความโกลาหลได้ครับ

    อะไรที่ไม่เคยเกิดในชั่วชีวิต อาจจะ ต้องเกิดให้ท่านเห็น และ หากท่านเตรียมพร้อมกว่าคนอื่น ท่านก็จะสบายกว่าคนอื่น

    ผม sunny430 ไม่สามารถบอกท่านได้ว่า ไฟฟ้าจะไม่มี น้ำจะไม่มี จะมีไฟไหม้เมืองไหม จะมีคนเจ็บตายหรือไม่ จะมีการยิงกันเป็นสงครามกลางเมืองหรือปล่าว และ หรือ เมืองต่างๆจะโดนปิดตายโดยกลุ่มใด ทหารจะออกมาไหม โจรจะปล้นบ้านท่านเวลาบ้านเมืองวุ่นวายหรือไม่ มือถือจะโทรได้ไหม จะมีระเบิดที่ใด .........เเต่ทุกอย่าง ล้วน เป็นไปได้ตาม กฏเเห่งกรรมเเละวิทยาศาสตร์ในหลักการว่าด้วยการปลุกระดมจืตใจมวลชน และ ล้วนอาจเกิดได้เสมอครับ
     
  8. suwit117

    suwit117 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 เมษายน 2013
    โพสต์:
    33
    ค่าพลัง:
    +176
    คุณ sunny430 เตรียมพร้อมดี แต่อาจมีภัยไม่คาดคิด เช่น โจร, นักไสยศาสตร์ ควรมี พระป้องกันตัว เช่น หลวงปู่ทวด ,หลวงปู่หมุน,พระ25พุทธศตวรรษ,พระหลวปู่ดู่,เหรียญพระชัยหลังช้าง ฯ (พระของแท้นะครับ)
    และถ้ามี บ้าน ทรัพย์สิน มีอาวุธปืนที่ถูกกฎหมายไว้ป้องกันตัว
    แต่อย่ามีเจตนาฆ่าใครนะครับ ภัยมีรอบด้านครับ เช่นโจรที่เข้าบ้านเพื่อนคุณ sunny430
    ประสบการณ์จากตัวเอง อย่าไว้ใจทางอย่าวางใจคน
    ไม่ประมาท มีสติ มีความสุขจากการทำความดี
     
  9. sunny430

    sunny430 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 มกราคม 2012
    โพสต์:
    1,299
    ค่าพลัง:
    +5,425
    สัวสดีทุกท่านครับ ผม Sunny430 หนีไปเตรียมการมามากมายครับ

    ที่ผ่านมาผมได้นิยม ดาบ ซามูไร ไซส์ 18 นิ้วครับ ด้วยความนิยมชมชื่นว่า สามารถใช้ในการป้องกันตัวได้ในระยัประชิดเเละน่าเกรงขามครับ อันนี้เป็นข้อยกเว้นสำหรับการเจรียมการอย่างพอเพียงนะครับ เพราะราคาขอดี ก็น่ากลัวครับ

    ผมเองคิดว่านี่คือสิ่งหนึ่งที่ชาว prepper ต่างชาติ เพิ่มเข้าในรายการของเตรียมพร้อมเยอะครับ เพราะการต่อสู็ระยะประชิดด้วยความเงียบเเล้ว จะเเทง งัด ฟัน ป้องปราม ขู่ ก็ ซามูไรนี่ละครับที่ได้รับคะเเนนมากกว่าศาตราอื่นๆ

    ไม่รู้ว่าท่านสมาชิกท่านใดเห็นด้วยบ้างครับ หรือ หากไม่ชอบให้ ผม Sunny430 มาเเนวนี้กรุณาบอกครับ
     
  10. เสาวนีย์ วรสิริ

    เสาวนีย์ วรสิริ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    70
    ค่าพลัง:
    +366
    คุณsunny ทำดีแล้วค่ะ ไม่ต้องกังวลใจ เราชอบฟังค่ะ ถ้ามีคนไม่ชอบบ้างก็ไม่เป็นไร เพราะเวปนี้คือการป้องกันระวังภัย แบ่งปันข้อมูลความรู้กันค่ะ:cool:
     
  11. Loong M

    Loong M เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มิถุนายน 2013
    โพสต์:
    23
    ค่าพลัง:
    +102
    อาจจะดูโหดๆดุๆไปหน่อย แต่ในสภาวะคับขันแบบนั้นอาวุธคือสิ่งปกป้องตัวคุณและคนที่คุณรักได้ดีที่สุด แล้วแต่ชนิดที่สามารถหามาได้ครับ:z16
     
  12. แสงสีขาว

    แสงสีขาว เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มกราคม 2012
    โพสต์:
    113
    ค่าพลัง:
    +436
    สวัสดีคุณซันนี่ และน้องหมูหมาน้อยที่เตรียมพร้อม

    เข้ามาเป็นกำลังใจค่ะ ข้อมูลในแง่ป้องกันภัยจากคนของคุณซันนี่มีประโยชน์ในสภาวะนี้ เราอยู่ในเหตุการณ์ปี53 มีกลุ่มคนที่ใช้ความรุนแรงจริงๆ เราต้องเสียเวลาขับรถอ้อมไปไกลเพื่อหลีกเลี่ยงบริเวณที่เกิดเรื่อง-แถวคลังน้ำมันใหญ่ ที่ถูกยิง และตอนนี้กลุ่มนี้ก็กลับมาอีกครั้ง ต้องระวังภัยสูงสุด เตรียมอุปกรณ์ดับเพลิง น้ำมันเต็มถัง อุปกรณ์สร้างความสว่าง น้ำดื่ม น้ำใช้เต็มพิกัด เสบียงอาหารคน และสัตว์ เช็คความแน่นหนาของบ้าน และอาวุธป้องกันตัวระยะไกลและใกล้

    ทั้งต้องระวังพวกขโมยที่ฉวยโอกาส ถ้าคุณซันนี่ สามารถแนะนำอะไรเพิ่มเติมกับสมาชิกที่บ้านอยู่ใกล้แนวปะทะ ก็แนะนำนะคะ มาทบทวนความพร้อมกัน จะเป็นกุศลแก่เพื่อนสมาชิกเหล่านั้น อย่าเพิ่งถอดใจ กลุ่มคนที่ต้องการข้อมูลยังมี

    คุณซันนี่เป็นอีกท่านที่เรากลับมาอ่านข้อมูลอีกครั้ง (หลังจากที่หายไปนาน) นอกจากคุณ hifier คุณปุณณะ ที่ให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ บนพื้นฐานความเป็นจริง และไม่เคยขายของประเภทหลอกลวงใช้การไม่ได้จริง


    ขอให้ปลอดภัยทุกท่าน คุณซันนี่ และน้องหมู
     
  13. sunny430

    sunny430 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 มกราคม 2012
    โพสต์:
    1,299
    ค่าพลัง:
    +5,425
    ขอบพระคุณมากครับ ผมเองตอนนี้ร้อนใจอย่าางบอกไม่ถูกครับ เพราะว่า ผมเองต้องเดินทางไปเปรูในช่วงวันที่ 15 นี้ด้วยครับ คือใจนึงอยากจะไม่เดินทางและคอยเฝ้าระวังสถานการณ์ต่างๆในเมืองที่กำลังจะเกอดขึ้นครั้งประวัติศาสตร์

    สองวันนี้ผมได้ถางเเละตัดต้นไม้รกๆรอบเเนวที่พักออกหมดครับ เพื่อให้ง่ายต่อการเฝ้าระวังพื้นที่ในยามคับขันครับ หลายครั้งที่มีพวกเเก้งเด็กเเว้นชอบปีนเข้าบ้านคนเเละเข้าทำลายทรัพย์สินหรือมั่วสุมกันครับ ผมเองจะไม่ยอมตกเป็นเหยื่อของพวกกลุ่มอันธพาลที่ฉวยเวลาบ้านเมืองไม่มี คนดูเฝ้าระววัง เเละเข้าบุกรุกสถานที่คนอื่นเเน่นอนครับ เดี๋ยวนี้เค้านิยมไปกันเป็นกลุ่มมีรถเเว้น สามคัน กับพวกโจรวัยเเว้นห้าถึงหกคน เข้าทำร้ายเจ้าทรัพย์ หรือ ทำลายสมบัติบ้านที่มีหรือไม่มีคนอยู่ ขโมยสิ่งของ และหนีไป หากเจ้าบ้านขัดขืนหรือออกมายื้อเเย้ง พวกที่มาด้วยกันหลายคนจะลงจากรถมารุมครับ น่ากลัวมาก

    ในสถานการณ์ที่ผมเอ่ยนี้ล้สนมีจริงเเละเกอดขึ้นบ่อยครับ ส่วนผมเอง เเละเจ้าหมูหมาของผมคงไม่เสี่ยง เเละ คงให้ เรมิงตัน เพื่อนชาว อเมริกันของผม ทำงานดีกว่าครับ เรมิงตันเพื่อนสนิทชาวอเมริกันนี้ สนิทกับผมมาก เเละเป็นคนเสียงดังครับ ไม่ชอบขู่เเต่ไม่ชอบเด็กเเว้นหรือโจรทุกชนิดครับ เค้ามีลูก ห้าคน ตอนนี้มีลูกเพิ่มอีก สาม เป็นเเปดดคนครับ คิดว่าน่าจะพอกับการรับมือกับพวกเด็กเเว้นป่วนเมืองที่หากคิดรุกเข้ามาทำร้ายผมหรือครอบครัว เเละหรือ เจ้าหมู หรือ ก่อกวนในเคหาสถานของผมละก็ ได้พูดกับเพื่อชาวอเมริกันผมเเน่ครับ

    ว่าเเต่ผมเองมีเพื่อนชาว ออสเตรียอีกคน สนิดมากครับ ชื้อ กล้อก อายุ 19 ปี มีลูก 15 คน พร้อมออกไปป้องกันผมทันทีหากมีคนบุกรุกแบบ close quarter หรือประชิดตัวในบริเวณบ้านครับ

    เอาเป็นว่า ล่าสุดผมเองกำลังบ้าเพื่อนชาวญี่ปุ่นชื่อ คาตานะ เพราะคิดว่าเป็นเพื่นข้างกายได้ดีเช่นกันครับ ในเหตุการณ์ว่าเกิดภัยพิบัติระยะยาวมากมากเเล้ว พวกเพื่อนชาว อเมริกา กะ ออสเตรีย ลูกหมด หรือ หาลูกไม่ได้เเล้ว เจ้าเพือ่นชาวญี่ปุ่นจะปกป้องผมได้ดีที่สุดมากกว่า มีดชนิดอื่นๆครับ

    หวังว่าทุกท่านจะเตรียมพร้อม เฝ้าระวังสูงสุดนะครับ

    ปล อย่าลืมซื้อ น้ำ ข้าวของ เครืองใช้ กระดาษชำระ ไฟฉาย ถ่านไฟฉาย ตะเกียว เติมน้ำมัน ผ้าอนามัย ยาปจต และ ข้าวสารให้เพร้อมก่อนวันที่ 10 นะครับ
     
  14. iamprateep

    iamprateep เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 ธันวาคม 2011
    โพสต์:
    448
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +2,685
    สวัสดีครับคุณซันนี่ ..
    ขอให้ใจเย็นๆนะครับ และเพียรพยายามมีความสุขกับปัจจุบันไปโดยตลอดครับ
    ผมเข้ามาอ่านกระทู้นี้บ่อยและก็ได้ประโยชน์มาก เป็นคลังข้อมูลชั้นดีครับ ผมเองเลือกเก็บเอาปัญญาได้มาก
    ก็ขอให้มีความสุขนะครับ สร้างสรรค์สิ่งดีๆและทำมาหากินให้สุจริตกันต่อๆไป ...

    .. ^^ ..
     
  15. DNA1126

    DNA1126 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กุมภาพันธ์ 2012
    โพสต์:
    145
    ค่าพลัง:
    +1,874
    เรื่องขาบู้นี้คุณซันนี่คล้ายกันกับผมครับ... เรมิงตัน 870 และ ลูกโม่4นิ้ว และสิ่งประดิษฐ์อื่นๆที่ใช้งานป้องกันยามคับขันหรือจะใช้สังหารหากจำเป็นเมื่อกฎหมายไม่มีแล้วในวันข้างหน้า.. ก็ไม่ได้อยู่ในโซนอันตรายกะเขาหรอกครับ อยู่บ้านไร่ชายทุ่งห่างไกลเมือง แต่ก็ขอนาย(อำเภอ)เอาไว้เฝ้าบ้าน ปกป้องน้องสาว ,แม่ และเมีย...ชะโลมน้ำมันแล้วมันก็วางอยู่อย่างนั้น ...ทุกวันนี้ก็ได้แต่สวดมนต์และภาวนาให้จิตใจสงบเป็นหนึ่งเดียว อุทิศให้คนในประเทศนี้และอีกมิตินึงที่มองไม่เห็นเค้า.. ให้เรื่องของคนในเมืองมันสงบเร็วๆ ก็ทำได้เท่านี้..
     
  16. sunny430

    sunny430 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 มกราคม 2012
    โพสต์:
    1,299
    ค่าพลัง:
    +5,425
    สวัสดีครับทุกท่าน วันนี้วันศุกร์เเล้ว มีใครกำลังวางแผนไปอยู่ ต่างเมือง ข้ามวันหยุดไหมครับ?
     
  17. น้ำกับพายุ

    น้ำกับพายุ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    358
    ค่าพลัง:
    +2,452
    สวัสดีครับ คุณSunny430 ผมคิดว่า ไม่ไปใหนนะ อยู่นนทบุรี แต่ก็คง จะเตรียมพร้อมไว้แน่นอน ทั้ง อวป และ ข้าวของเครื่องใช้ที่จำเป็น ก็ได้เตรียมมาตลอด แต่ที่ผมยังไม่ออกไปใหน เพราะ ผมเกรงว่า โจร ผู้ร้าย ที่ฉวยโอกาส ในช่วงนี้ น่าจะออกอาละวาดมากพอสมควรครับ เพราะจะไม่มีใครอยากอยู่ กทม กัน หากเกิดเรื่อง จริงๆ ซึ่งเขาเหล่านั้น ก็ใช้ความพยายามที่จะให้เกิดอยู่แล้ว แต่ถ้ารุนแรง และสุดวิสัย คงต้องพาครอบครัวไปพักที่ต่างจังหวัดครับ
     
  18. Spammer

    Spammer เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    977
    ค่าพลัง:
    +3,498
  19. darakul

    darakul เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    73
    ค่าพลัง:
    +364
    ขอความปลอดภัยจงมีแก่ทุกท่านที่รักชาติ รักบ้าน รักเมือง
     
  20. sunny430

    sunny430 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 มกราคม 2012
    โพสต์:
    1,299
    ค่าพลัง:
    +5,425
    นี่คืออีกเรื่องที่ผมเองเกลียดมากครับ การกระทำเเบบลอบกัด เเละคิดว่านักเตรียมพร้อมทุกท่านควรเตรียมตัวให้พร้อมกับเหตุการณ์เเบบนี้นะครับ


    2โจรแว๊นมาปล้น กรีดหน้าเหยื่อ แม้ไม่ขัดขืน

    [ame=http://www.youtube.com/watch?v=UDMqUqMPUbU]คลิป 2โจรแว๊นมาปล้น กรีดหน้าเหยื่อ แม้ไม่ขัดขืน - YouTube[/ame]
     

แชร์หน้านี้

Loading...