*** คำสาปแห่งรัสปูติน***

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย jack5487, 10 ธันวาคม 2007.

  1. jack5487

    jack5487 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 เมษายน 2006
    โพสต์:
    147
    ค่าพลัง:
    +186
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width="90%" align=center border=0><TBODY><TR><TD>
    *** คำสาปแห่งรัสปูติน***

    </TD><TR><TD height=161><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width="98%" align=right border=0><TBODY><TR><TD>
    [​IMG]

    รัสปูติน หรือ กริกอรี รัสปูติน (Gregori Rasputin) มีชีวิตอยู่ระหว่างปี 1869-1916 และสิ้นชีวิตก่อนจะเกิดการปฏิวัติใหญ่ในรัสเซีย 1-2 ปีเท่านั้น รัสปูตินก็ได้ชื่อว่าเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ ราชวงศ์โรมานอฟ ล่มสลาย ชาวรัสเซียส่วนมากยังรู้สึกชิงชังพฤติกรรมชั่วร้ายของเขาอยู่แม้ในปัจจุบัน
    พรสวรรค์ด้านหนึ่งของ รัสปูติน ที่รู้จักกันโดยกว้างขวางก็คือ เขามีอำนาจจิตสูงมาก สามารถสะกดจิตผู้คนใกล้ชิดเขาให้เคลิ้มหลับได้ตามที่เขาปรารถนา อำนาจนั้นในวงการจิตวิทยาเรียกว่า พี เค หรือ ไซโคคิเนซิส (Psychokinesis) คืออำนาจการเคลื่อนไหววัตถุด้วยอำนาจจิต
    นอกจากนั้น รัสปูติน ยังมีสัมผัสพิเศษหรือการรับรู้พิเศษที่เรียกว่า อี เอส พี (Extra Sensory Perception) ที่เด่นมากในชนิดอื่นๆ อีกด้วยรู้เหตุการณ์จะเกิดขึ้นข้างหน้า หรือ พรี คอกนิชั่น (Precognition) ประสานกับมีความสามารถทาง พี เค ดังข้างต้น
    โดยพื้นฐาน รัสปูติน เป็นคนบ้านนอกอยู่ไกลถึงไซบีเรีย หมู่บ้านโปกรอพสโก อำเภอทยูเมน จังหวัดโตบอลท์ ริมฝั่งแม่น้ำตูรา และเทือกเขาอูราลที่หนาวเย็นโดดเดี่ยวเมื่อแรกเข้าไปเกี่ยวข้องเข้าเฝ้า ราชวงษ์โรมานอฟ เขาเคยทำนายว่าพระองค์และครอบครัวจะเสด็จยังบ้านนอก บ้านเกิดของเขา
    (ซึ่งใครๆ ย่อมเยาะเย้ยหมิ่นแคลนว่าเป็นไปไม่ได้) ความจริงก็คือว่า เมื่อครั้งซาร์นิโคลัสและครอบครัว ถูกคณะปฏิวัติเนรเทศไปไซบีเรีย ได้กำหนดเส้นทางเสด็จผ่านหมู่บ้านโปกรอพสโก ของรัสปูตินจริงๆอีกครั้งหนึ่ง รัสปูติน เคยทำนายไว้ว่าเขาจะถูกฆ่าตาย และทำนายต่อว่า แต่ถ้าเขาถูกฆ่าด้วยน้ำมือสามัญชนก็จะไม่มีอะไรเกิดขึ้น หากผู้ฆ่าเขาเป็นราชวงศ์ ขุนนางหรือผู้มีเกียรติยศสูง บ้านเมืองก็จะลุกเป็นไฟ ราชวงศ์จะอยู่ไม่ได้ พี่น้องผู้คนรัสเซียนจะฆ่ากันเอง-และก็เป็นจริง
    คำทำนายอีกตอนหนึ่ง ทำนองว่า เมื่อเขาตาย แม้ซากศพก็ไม่เป็นสุข จะถูกย่ำยีจนยับเยิน เป็นฝุ่นผงสูญสลายไปกับอากาศธาตุในที่สุด อํานาจจิตหรือ อำนาจ พี เค ของรัสปูตินที่ปรากฏชัดมาก ก็คือสามารถสะกดจิตรักษาโรคเฮโมฟิเลีย (Haemophilia) - โรคโลหิตไหลไม่หยุดของซาร์เรวิต อเล็กซิส โอรสองค์เล็กและองค์เดียวของพระเจ้าซาร์ได้ จึงเป็นที่โปรดปรานของพระมารดาอเล็กซานดร้า อย่างยิ่ง และรัสปูตินก็ได้อาศัยพระกรุณาโปรดปรานนั้นกระทำความบาปหยาบช้าหลายประการ จนนำไปสู่การถูกลอบฆาตกรรมในวันหนึ่ง (19 ธันวาคม 1916) โดยเจ้าชายยูซูป๊อบและคณะอีก 4 คน (เจ้าชายดมิตรี สมาชิกรัฐสภาดูมาส์-ปูริเกวิช แพทย์ทหาร และ นายทหาร)



    <CENTER>[​IMG]</CENTER><CENTER> </CENTER><CENTER></CENTER>
    รัสปูติน รู้ด้วยอำนาจจิตของเขาว่าจะถูกปองร้าย แต่ไม่ชัดเจนว่าจะเป็นเจ้าชายซึ่งคุ้นเคยกันมาก จึงขาดการระวังตัว เขาถูกลวงมาในงานเลี้ยงที่วังเจ้าชายพระองค์นั้น และกินเค้กอาบยาพิษ (ไซยาไนด์) ไปสองชิ้น ไวน์ใส่ยาพิษเช่นเดียวกันอีกสองแก้ว ยาพิษนั้นสามารถฆ่าทหารได้สบายๆ หมู่หนึ่ง แต่รัสปูตินไม่เป็นไร จึงต้องยิงด้วยปืนพกที่ด้านหลังและศีรษะไม่น้อยกว่าสามนัด แถมถูกกระหน่ำตีด้วยไม้พลองอีกนับไม่ถ้วน ร่างนั้นถูกห่อด้วยผืนพรมเปอร์เซีย และมัดด้วยเชือกนำไปทิ้งปล่องน้ำแข็งในแม่น้ำเนวา (เดือนธันวาคมน้ำจะกลายเป็นน้ำแข็งทั้งหมด)
    หลังจากนั้นสามวัน มีผู้พบศพรัสปูติน โดยเชือกและพรมหลุดออกจากตัว แพทย์ระบุว่ามีสารพิษในเลือด ศพถูกกระสุนหลายนัด แต่ชี้ว่าตายด้วยน้ำท่วมปอด-ขาดอากาศหายใจ ! ศพรัสปูติน ได้รับพระกรุณาฝังอยู่หลังโบสถ์หลังใหม่หลังหนึ่งในหมู่บ้านซาร์ (วังซาร์สโกเซโล) แต่ต่อมาถูกขุดขึ้นมาเผาทำลายโดยทหารของคณะปฏิวัติท้องถิ่นที่เฝ้าวังนั้น จนเป็นเถ้าถ่านปลิวลอยหายไปในอากาศ สมคำทำนายแท้ๆ

    <CENTER>[​IMG]</CENTER><CENTER> </CENTER><CENTER></CENTER>ก่อนวันชิงแชมป์ฟุตบอลโลกปี 2002 วันหนึ่งที่ญี่ปุ่น ระหว่าง บราซิล กับ เยอรมัน การทำนายผลว่าใครจะชนะของชาวเกจิและโหราจารย์ระดับโลกเป็นไปอย่างคึกคักผ่านจอทีวี ในจำนวนนั้นมี ยูริ เกลเลอร์ (เชื้อชาติยิว สัญชาติอังกฤษ) ผู้มีพลังจิตสูงมากคล้าย รัสปูติน (แต่ใช้ในทางดี) โผล่มาทำนายชนิดฟันธงกับเขาด้วย เป็นข่าวเอพีทั่วโลกว่า บราซิล ชนะ !


    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR></TBODY></TABLE>
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 10 ธันวาคม 2007
  2. cb33

    cb33 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ตุลาคม 2006
    โพสต์:
    31
    ค่าพลัง:
    +108
    งง
     
  3. มาอยู่เฉยๆ

    มาอยู่เฉยๆ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    199
    ค่าพลัง:
    +1,500
    อะไรง่ะ
     
  4. แสงดาวของหัวใจ

    แสงดาวของหัวใจ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤษภาคม 2007
    โพสต์:
    32
    ค่าพลัง:
    +112
    ผู้ที่ยังไม่เคยอ่านยังมีอีกมาก
    ไม่น้อยไปกว่าผู้ที่เคยอ่านแล้วนะครับท่าน
     
  5. หนุมาน ผู้นำสาร

    หนุมาน ผู้นำสาร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    13,681
    ค่าพลัง:
    +51,931
    *** เดินทางผิด ****

    หลงความเชื่อ ความเห็นผิดๆ
    ไม่ศึกษา "หลักสัจจะธรรม" แก่นสารของความจริง

    นำพาชีวิต...ไปตามนิสัยสันดานที่มี
    สิ่งดีๆ ที่ทำมา...สลายหายไป เพราะไปเชื่อสิ่งตรงข้ามสัจจะธรรม
    สุดท้าย....ไม่เหลืออะไร
    ชดใช้กรรมยาวนาน....กว่าจะได้เกิดเป็นคนอีกที

    คิดผิด คิดใหม่
    ทำสิ่งที่ดี ขจัดกิเลสนิสัยตนเอง...ด้วย "สัจจะ" ทุกวัน

    ไม่คิดเบียดเบียน ทำลายชีวิตผู้อื่น
    - " หนุมาน ผู้นำสาร "
     
  6. serm

    serm เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    132
    ค่าพลัง:
    +331
    ทำนายอนาคตซะไกล ว่าตัวเองจะตาย กลายเป็นผุย ผง แต่ ทำนาย ใกล้ ๆ ตัว ว่า ใครจะเป็นคนฆ่า และฆ่าด้วยอะไร กลับทำนายไม่ได้ เนื้อเรื่องมันขัดแย้งกันโดยสิ้นเชิง
     
  7. karain

    karain เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 กันยายน 2006
    โพสต์:
    639
    ค่าพลัง:
    +707
    กินยาพิษ โดนยิง โดนทุบ ถ่วงน้ำ โห!!!! ใครเป็นคนคิดวิธีฆ่ามิทราบ วิธีแรกก้อเหลือแล้ว
     

แชร์หน้านี้

Loading...