Warning : หมอดูอันตรายจากประสบการณ์จริงผู้โพสต์

ในห้อง 'บริการรับดูดวง' ตั้งกระทู้โดย มสารัตน์, 11 พฤศจิกายน 2012.

  1. หิวข้าวจัง

    หิวข้าวจัง Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กรกฎาคม 2013
    โพสต์:
    18
    ค่าพลัง:
    +62

    ถูกค่ะ อ ขึ้นต้น .. อาจารย์ :z8
     
  2. หิวข้าวจัง

    หิวข้าวจัง Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กรกฎาคม 2013
    โพสต์:
    18
    ค่าพลัง:
    +62
    ตำหนักเจ้าพ่อเสือ จ.ที่มีนา


    ฝากอีกท่านนะคะ อาจจะนอกเว็ปสักหน่อย ถือว่าเราสู่กันฟังนะคะ

    ใครที่อยู่ จนี้ น่าจะเคยได้ยินชื่อของตำหนักนี้นะคะเพราะว่าดังมากๆๆๆๆ พอดีว่าญาติกันเค้าแนะนำมาค่ะ ก็เลยไปดูแต่ประมาณ 2 ปีได้แล้วค่ะ เค้าเป็นร่างทรงแล้วอยู่ในวัด มีศาลาส่วนตัวและมีเสือล้อมรอบค่ะ เสือตัวเล็กใหญ่คนเอามาแก้บนค่ะเยอะอยู่ ไม่รู้ว่าไปซื้อมาวางสร้างภาพกันเองหรือเปล่า เพราะขนาดและสีเดียวกันแทบจะทุกตัว แต่คิดอีกแง่เค้าอาจจะซื้อร้านเดียวกันก็ได้ เราก็ไปรอดูคนเยอะมากค่ะ รอตั้งแต่เที่ยงยัน4โมงเย็นได้ พอเราเข้าไป หมอยังเด็กอยู่เลยค่ะ อายุอาจจะน้อยกว่าเราแต่เคี้ยวหมากนั่งบนโต๊ะ เราไม่ค่อยเชื่อตั้งแต่เข้าไปละ แต่ไหนๆมาก็ไหว้ๆตามเค้าไป ระหว่างไหว้เราคิดว่าไหว้พระพุทธรูป แต่ถ้าไหว้หมอเราลดมือแค่อกค่ะ แหม่ตาหลิ่วก็ต้องหลิวตาตามเลยโดนหลอกตามคนอื่นอีก คิคิคิ ค่าดูประมาณ 99 มั้งคะจำไม่ได้นะคะ และต้องเอาเงินใส่พานก่อนด้วยนะ ถึงจะเปิดปาก เราก็ไม่ค่อยอยากดูนะ ก็ถาม วดป บอกไปเค้าก็พูดมึงกูตลอด มีการบอกตั้งแต่เช้าเจ้าพ่อยังไม่ได้กินข้าวเลย เออใครห้ามหล่ะ การดูก็มั่วมาก แถมด่าเราว่าเราไม่เชื่อ เออข้อนี้ถูก เพราะหน้าเรานิ่งๆดูไม่ค่อยจะนับถือเค้าเท่าไหร่ จะนับถือทำใมดูก็รู้ว่าไม่ใช่เจ้าพ่งเจ้าพ่อ อ่อที่ดูเพราะญาติอยากไปค่ะเราก็อยากลอง ธรรมดาเนอะคนชอบดูดวง เค้าก็พูดไป แต่ส่วนมากหยาบคายกับเรามากเหมือนด่าเรามากกว่าดู คล้ายๆไม่ชอบหน้าเราที่ไม่พินอบพิเทาเหมือนคนอื่นที่ต้องยกมือไหว้ถึงหัว เค้าบอกเราว่า มึงอ่ะเพิ่งเลิกกับผัวมาโดยผัวทิ้ง อันนี้เค้าพูดค่ะหยาบมากเราแทบจะเดินหนีเลยเพราะหยาบคายตลอดการสนทนา ข้อนี้ผิดเพราะยังไม่เลิกค่ะอยู่กันดี เรามองหน้าญาติเราเลยค่ะ ทุกคนก็อมยิ้มคล้ายๆว่าผิดเต็มๆ แต่ก็อีกนิสัยเราไม่ชอบหักหน้าเพราะอยากให้คายออกมากอีกเราเลยเฉยๆ มีการขู่เราด้วยนะว่า เนี่ยมึงดูลายมือกูสิ กูคนลายมือขาด คนลายมือขาดตบคนตายนะมึง แล้วสายตาเค้าก็มาจ้องที่เราเสียงกระแทกที่เรา แล้วก็บอกเราว่า ถ้ากูไม่แน่จริง ไม่มีป้ายจากถนนใหญ่มาถึงตำหนักกูหรอก กูแม่นขนาดไหนใครเค้าก็รู้ ลูกศิษย์ลูกหาก็ทั้งนั้นแถวนี้ ตำหนักนี้เค้าก็สร้างให้กู นี่เค้าก็จะมาเชิญกูไปงานเลี้ยงวันอาทิตย์ เราคิดในใจมันเกี่ยวอะไรวะ แม่นก็แม่นไปดิ๊ใครว่าอะไร ไม่เห็นต้องร้อนตัวโปรโมทตัวเอง ข่มขู่คนอื่นเลย เราฮาในใจได้แต่เก็บอาการขำไว้รอให้ทุกคนดูจบๆจะได้ปล่อยกร๊าก ดูหลายข้อนะแต่เค้าพยายามจะไม่ดูให้เรา ก่อนเราดูก็บอกกันๆไว้ว่า เหนื่อยยังไม่ได้พักยังไม่ได้กินข้าวแต่เช้ามีอะไรให้รีบๆถาม เราคิดคงจะบอกกลายๆว่าถ้าไม่แม่นอย่ามาว่านะเพราะไม่พร้อมหิวข้าว พอดูเสร็จเรารีบออกมาแล้วขึ้นรถ ปล่อยขำกร๊ากเลยค่ะ แล้วก็คุยกันระหว่างกลับบ้านว่าไม่แม่นเลยแถมหน้าหม้ออีก เค้าทำท่าหม้อใส่ญาติสาวๆคนนึงค่ะ แล้วถามว่ามีแฟนยัง พอดีญาติเค้ามีครอบครัวแล้วก็เลยตอบไปว่า ลูก3แล้วค่ะ ฮาเลย

    อีกคนที่ไม่แม่นและหยาบคายค่ะ คนอื่นอาจจะแม่นก็ได้นะคะเพราะคนที่นับถือเค้าเยอะค่ะ เยอะมาก ถ้าใครแวะไปก็ลองไปดูนะคะ มีป้ายบอกว่าตำหนักเจ้าพ่อเสือเลยค่ะ อย่าลืมทำใจก่อนดูนะคะ เพราะจะมีหลายครั้งที่คุณต้องพนมมือไหว้ผู้ชายคนนี้ และต้องก้มลงกราบด้วย เพราะเค้าคือเจ้าพ่อเสือค่ะ

    มาเล่าและเตือนจากเรื่องที่เกิดขึ้นจริง แด่คนที่มีทุกข์และหาที่พึ่งจะได้พิจรณาก่อนดูนะคะ เตือนด้วยความหวังดีค่ะ
     
  3. สีลสิกขา

    สีลสิกขา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    1,271
    ค่าพลัง:
    +7,137


    แหม แหม อายุคงไม่น้อยกันแล้ว ก็ต้องมี ยาน กันบ้างหละน่า... คริคริ ^^


    บางครั้งคนตรง ก็เหมือนคนแรง นะคะ ก็แหม เสียค่าครู ค่าดู น่ะไม่ว่า แต่ขอสักข้อ ได้มะที่แม่นนะ หุหุ ....
     
  4. อังคะ

    อังคะ Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มกราคม 2013
    โพสต์:
    21
    ค่าพลัง:
    +47
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 ตุลาคม 2013
  5. หิวข้าวจัง

    หิวข้าวจัง Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กรกฎาคม 2013
    โพสต์:
    18
    ค่าพลัง:
    +62
     
  6. buakwun

    buakwun เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กุมภาพันธ์ 2012
    โพสต์:
    2,830
    ค่าพลัง:
    +16,613
    สมาชิกท่านใดที่มีประสบการณ์ดูดวงกันมา อาจจะมีทั้งโหด มัน ฮา หรือแซ่บ ซ่า สุดซึ้งประการใด เชิญมาบอกเล่าเก้าประการเพื่อเป็นวิทยาทานในที่นี้ด้วยกันนะคะ
     
  7. อังคะ

    อังคะ Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มกราคม 2013
    โพสต์:
    21
    ค่าพลัง:
    +47
     
  8. หิวข้าวจัง

    หิวข้าวจัง Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กรกฎาคม 2013
    โพสต์:
    18
    ค่าพลัง:
    +62
     
  9. หิวข้าวจัง

    หิวข้าวจัง Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กรกฎาคม 2013
    โพสต์:
    18
    ค่าพลัง:
    +62
    อีกคนตามคำขอของท่าน buakwun คริคริ ที่เรียกท่านเพราะว่า ท่านbuakwun เอ่ยนำดิฉันก่อนว่าท่านค่ะ ท่านให้เกียรติเราเราให้เกียรติท่านค่ะ :cool:

    หมอดูข้างทางกลางร่ม บริเวณมุมตลาดปากน้ำ


    พอดีอย่างที่บอกนะคะว่าไม่ค่อยได้ดูหมอดูในเว็ปเท่าไหร่นัก เลยไม่รู้จะเอาใครมาแฉค่ะ ไม่มีแต่งเรื่องแน่นอนค่ะ ขอนอกเรื่องไปหมอนอกเว็ปอีกคนนะคะ

    เรื่องนี้เกิดขึ้นประมาณ 6ปีที่แล้ว ตั้งแต่สมัยสาวๆคริคริ ตอนนั้นทำงานที่ห้างค่ะที่ปากน้ำ สป. ที่เราบอกรายละเอียดได้มากเพราะว่า ป่านนี้หมอคนนั้นอาจจะไม่อยู่แล้ว ก็เป็นได้....

    ที่ๆเราเจอเค้าคือที่ตลาดปากน้ำค่ะ พอดีว่าพักกลางวันเลยออกมากินข้าว แล้วเดินผ่านร้านหมอคนนี้ เค้ามีป้ายโปรโมทหลายอย่างมากค่ะ ว่า 29 หรือ 59 บาท ดูทุกอย่าง ต้องขอโทษนะคะที่จำราคาไม่ได้มันนานอยู่ค่ะ ร้านเค้าอยู่ข้างทางหัวมุม มีร่มกางอยู่และมีผ้าคลุมๆดูรกๆ และมีป้ายลายมือไฝและรูปผูกดวง คนที่ดูเป็นผู้ชายมีอายุร่างสูงแต่ไม่อ้วนพอดีหัวสีขาวนิดๆตัวคล้ำๆ และข้างในมีโต๊ะและเก้าอี้ 2 ตัวค่ะ เราแค่เห็นแวปเดียว มันถูกมากดูหมดเลยจริงๆเหรอ ราคามันเย้ายวนคนดูอย่างเรามาก คือเมื่อก่อนเราชอบดูมากค่ะดูบ่อยมาก พอเห็นราคานี้ก็คิดเอาวะ ลองดูไม่ถึงร้อย ตอนนั้นพักอู้ 1 ชม.ค่ะ กินข้าว 25นาทีมีเวลาเหลือ เราเลยลองค่ะ ก็เข้าไปเค้าก็ถาม วดป เวลา แล้วเค้าก็ขอดูรายมือ เค้าบอกว่าดวงดีนะ การงานก็ดีผู้ใหญ่รัก ข้อนี้ฟังแล้วรื่นหูค่ะ แหม่ อะไรดีๆใครก็ชอบฟังถึงแม้อาจจะไม่จริง คริคริ ต่อๆค่ะ เค้าก็เม้ามอยไปร่ายนิสัยตามวันเกิด ซึ่งก็พื้นๆ เราก็ฟังไป แต่...มันมีอย่างนึงเราสะดุดคือ เราถามเค้าว่า เรามีโอกาสจะได้ย้ายไปทำงานต่างจังหวัดไหมเพราะเงินดีมากค่ะมันเป็นงานที่เราชอบแต่ตอนนั้นเราส่งเรื่องรออยู่ยังไม่ได้คำตอบ เราถามเค้าว่าจะได้ไหม เพราะเรารอมานานแต่ไม่มีวี่แวว เชื่อไหมคะ มันกลายเป็นเป็นเป้าให้หมอเล่นงาน พอเราถามเค้ารีบตอบพร้อมสีหน้าจริงจังมากขึ้น เค้าบอกว่า นี่ไง จริงๆอ่ะหนูต้องได้งานนี้นานแล้วนะ แต่มันขัดอยู่ที่ชะตาไม่ดี ต้องสะเดาะเคราะห์..มาคำนี้เราชักไม่ชอบค่ะ เรารู้ด้วยเซ้นต์ทันทีว่า ตรูโดนซะแล้วต้องมีการเสียเงินเพิ่ม เราเลยถามว่าแล้วค่าสะเดาะเท่าไหร่คะ ลุงรีบตอบ 500 บาทจะ เรียบร้อยทุกอย่าง เราถามว่าทำยังไง มันต้องมีพิธีไม่ใช่หรือเคยฟังๆมา เค้าบอกว่า ไม่ต้องแค่เอาเงินมาเดี๋ยวลุงไปทำให้ เราถามว่าแล้วได้จริงเหรอคะ เค้าบอกได้แน่ และพยายามจะให้เราจ่าย เราบอกว่าไม่ค่ะไม่พร้อม เค้าก็เลยพูดแย่กับเราเลยค่ะ ว่าถ้าหนูไม่ทำตามที่บอกนะ ดวงหนูจะตกต่ำมาก งานก็จะถูกไล่ออก เราคิดตอนแรกเจ้านายผู้ใหญ่ยังรักตรูอยู่ดีๆ ตอนนี้จะมาไล่ตรูออกอีกละ ไวดีจังเนอะ เราเริ่มขี้เกียจที่จะฟังละ เราบอกหนูต้องไปละถึงเวลางาน อีตาลุงแกไม่ยอมปล่อยค่ะ พยายามโน้มน้าวสาระพัดแล้วท่าทางเหมือนจะบังคับมากๆ เราเห็นท่าไม่ดีพูดดีก็แล้วก็ไม่ยอมหยุด เราถามไหนบอกทุกอย่าง 29-59 ไง ไหนมาเพิ่มเป็น 500 เค้าบอกคนละอันกับสะเดาะ ตาลุงมั่วมากค่ะ เราหมดความอดทน ลุกจากโต๊ะ เปิดกระเป๋าตังค์ หยิบมา 100 แล้ววางกับโต๊ะแล้วเราเดินลิ่วๆออกมาเลยค่ะ เสียดายเงินไหมก็เสียดายแต่เรารำคาญค่ะ พูดไม่รู้เรื่อง 100 นึงรู้ว่าโดนหรอกก็ยอมค่ะเวลานั้น

    ใครอยู่ปากน้ำ อาจจะเคยผ่านตานะคะ แต่ตอนนี้เราไม่แน่ใจเราย้ายมาต่างจังหวัดหลังจากนั้นค่ะประมาณปีผ่านไป ตอนนี้ไม่ได้เข้าไปอีกเลย ก็มาเตือนไว้ถ้ายังมีเห็นๆผ่านๆตาอยู่ระวังไว้นะคะ เพราะเจ้านี้เหมือนพวกต้มตุ๋นจริงๆ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 ตุลาคม 2013
  10. หิวข้าวจัง

    หิวข้าวจัง Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กรกฎาคม 2013
    โพสต์:
    18
    ค่าพลัง:
    +62
    พอดีนึกขึ้นได้อีกคนค่ะ

    หมอดูอาบัง


    เรื่องนี้อาจจะเตือนหลายๆคนได้ดีค่ะ เพราะว่าเราเคยฟังๆมาว่ามีคนโดนอาบังเล่นมา คริคริ เป็นอีก 1คน 1เรื่องที่อยากนำเสนอเพื่อเป็นเรื่องเตือนใจสำหรับหลายๆท่านที่ชอบดูดวงนะคะ ถ้าอ่านผ่านมา เรายินดีที่จะเล่าค่ะเพราะอาจจะเป็นตัวช่วย 1ในการตัดสินใจไม่มากก็น้อยนะคะ ขอแค่ให้เป็นประโยชน์กับท่านๆบ้าง

    อาบังคนนี้เราเคยเห็นชอบมาเดินห้างที่เราทำงานเกือบทุกเดือนค่ะ เราประมาณเอานะ มันก็นานมากมากแล้วด้วย 6ปีเช่นกัน 555 เพราะ 6ปีที่แล้วเราชอบมาก แต่พอเริ่มอ่านธรรมะเริ่มลดลงแต่ก็ยังมีเชื้ออยู่ ไม่งั้นคงไม่โดนหลอกล่าสุดที่ผ่านมา คริคริ เห้อฮาตัวเองค่ะพิมพ์ไปยิ้มไปท่าจะบ้าไปละ คือนึกถึงตอนนั้นมันตลกอ่ะค่ะอิอิ

    เรื่องมีอยู่ว่า เราอยู่กับพี่ที่ทำงานอีกคนเป็นช่าง วันนั้นเราก็เม้ามอยกันอยู่ระหว่างรอลูกค้า สักพักมีอาบังเดินเข้ามา โพกหัวใส่เสื้อสีม่วงๆแขนยาวแต่งตัวดูดีค่ะ เดิมมาถามพี่ช่างว่า ตรวจชะตาไหมนาย ไม่แม่นไม่เอาเงิน ดูให้ฟรี เราอยู่โต๊ะนั่งฟังอยู่ พี่แกหันมาถาม ลองไหมลองไหม เราส่ายหัวค่ะแล้วพยายามจะบอกพี่เค้าว่าอย่าเลยเพราะเห็นบังมาหลายครั้งแล้ว แต่พี่เค้าไม่ฟังค่ะ อ่อพี่เค้าจะมาที่สาขาเราบางครั้งค่ะ บังคงไม่เคยเห็น ระหว่างนั้นบังก็พยายามโน้มน้าวใจ จนมีอยู่คำนึงมันทำให้พี่ช่างเค้าตัดสินใจดูค่ะ อาบังบอกว่า จะทายชื่อแฟนพี่เค้า ถ้าบังทายถูกจะดูค่ะ พี่แกเห็นบังมาไม้นี้ก็คงคิดในใจว่า ไม่มีทางเดาถูกแน่นอนและเราก็ตื่นเต้นเช่นกันว่าจะเดาถูกไหม พี่แกตกลงดูค่ะ

    บังหยิบเศษกระดาษจากกระเป๋าขึ้นมาเล็กๆ ฉีกเรียบร้อย และมีดินสอให้พี่ช่างเราเขียน ซึ่งมันก็ดูธรรมดามากๆ พอพี่ช่างกำลังจะเขียนบังบอก นายๆไปเขียนไกลๆฉันก็ได้ พี่ช่างก็เลยเดินไปเขียนหลังร้านค่ะ เรารอดูด้วยความตื่นเต้น แต่ในใจก็คิดค่ะว่า บังมันกล้าขนาดนี้มันต้องมีอะไรแน่นอน พอดีพ่อเคยบอกว่าถ้ามีงูกับแขกเดินมาให้ตีแขกก่อนค่ะ 555 เพราะว่าแขกหลอกเก่งมาก คำนี้มันวนๆในหัวเราแต่เราก็รอดูว่าจะทำไง

    พี่ช่างเขียนเสร็จ ก็ยื่นให้บัง มีการเป่าหัวพี่เค้าด้วยนะ แล้วก็มีทำปากขมุบขมิบ พี่ช่างก็จี้ตามเค้าไปด้วย พนมมือเสร็จสับคล้ายรับพร สักพักแขกเอากระดาษขยำๆเหมือนยังไงก็ไม่เห็นเด็ดขาดแล้วแขกก็เป่าค่ะ สักพักแขกวางกระดาษที่พี่เค้าเขียนแล้วแขกขยำลง แล้วแขกก็หยิบเศษกระดาษอีกอันขึ้นมา แล้วก็ทำท่าเขียนค่ะ แล้วก็ยื่นให้พี่ช่างดู พี่ช่างดูก่อนแล้วเราก็ดูด้วย โอ้โห มันใช่เลยค่ะ ชื่อแฟนพี่เค้าจริงๆ เรา2คนอึ้งมากค่ะ จากนั้นบังบอกถูกไหมจ๊ะนาย พี่ช่างก็ตอบว่าถูก ทีนี้บังบอกอ่า ถ้างั้นเริ่มดูดวงเลยนะนาย พี่ช่างก็เริ่มดู เราจำไม่ได้ว่าอะไรบ้างเพราะไม่ใช่ของเรา แต่พอดูเสร็จ เรียบร้อย พี่เค้าต้องจ่ายเงิน พี่เค้าถามว่าเท่าไหร่หล่ะบัง บังตอบ 500บาทถ้วนจะนาย หา....500 บาท พี่ช่างพูดด้วยน้ำเสียตกใจสุดขีดแกมโมโหนิดๆ เราเก็บขำในใจเพราะบังยังอยู่ที่ร้าน พอจ่ายเสร็จบังยิ่มร่าบอกว่าขอให้โชคดีรวยๆจะนาย แล้วก็เดินออกไป เหลือไว้แต่เสียงหัวเราะของเราดังลั่น 5555 คือต้องบอกก่อนนะคะว่าโดยปกติเราเป็นคนเฮฮาค่ะและพี่เค้าก็สนิทกับเราดี ฉะนั้นเราขำกับเรื่องผิดพลาดของเค้าเค้าจะไม่ถือสาค่ะ เพราะเค้าเข้าใจว่าเราไม่ได้เจตนาร้าย อีกอย่างผู้ชายมักไม่คิดเล็กน้อยกับคำพูดเหมือนผู้หญิงค่ะ โดยส่วนตัวเราเองจะมีแต่เพื่อนผู้ชายมากกว่าผู้หญิงค่ะเพราะ บางครั้งเราพูดอะไรไปไม่ได้ตั้งใจผู้ชายไม่ถือแต่ถ้าผู้หญิงดีๆกันอยู่แต่พอเราพูดไม่เข้าหูเค้าก็สามารถโกรธแค้นเราได้ค่ะ เราเคยโดนเพื่อนผู้หญิงแกล้งมาแล้วหลายครั้ง ทั้งๆที่เราก็ไม่รู้ว่าเราไปทำอะไรให้เค้าตอนไหน มารู้ก็สายเมื่อมองหน้ากันไม่ติดก็แค่คำพูดเล็กน้อยเองค่ะ เราว่าท่านๆที่ฟังอยู่คงจะต้องเคยเจออย่างเราบ้างไม่มากก็น้อย หลังจากที่เราขำพี่เค้าก็พูดค่ะว่า มันทำได้ไงวะ มันรู้ชื่อได้ไงวะ แถมลายมือเหมือนกันอีก เราบอกพี่เป็นไปได้ไหมมันอาจจะใช้กระดาษที่มีก๊อปปี้หรือเปล่า พอพี่เขียนเสร็จมันก็ดึงออกไรงี้ป่าว แต่มันเร็วและเนียนมากเลยนะ ไม่รู้ว่ามันทำตอนไหนอ่ะ พี่เค้าโมโหนิดๆและบอกว่า ไอ้บัง อย่ามาเดินผ่านหน้าร้านตรูอีกนะ อย่าให้เห็นอีกนะ ตั้ง 500 เราบอกว่านี่พยายามเตือนแล้วนาแต่พี่ไม่ฟังเอง พี่เค้าบอกเออถือว่าทำบุญโดนมันหลอก และเราก็ขำค่ะพี่เค้าก็ขำนะขำแบบฝืดๆ คริคริ

    จากนั้นมาเรื่องนี้กลายเป็นเรื่องโจ๊กของที่ทำงานเก่าเราไปเลยค่ะ เราชอบแหย่ ถ้าพี่อีกคนเข้ามาและพี่ช่างอยู่ด้วยพร้อมกันเราจะเผาเลยค่ะ แล้วก็ฮากัน

    คิดว่าหลายๆท่านอาจจะเคยเจอนะคะอาบังดูดวง ยังไงระวังไว้นะคะเพราะเค้าฉลาดค่ะ และเค้ามีวิธีของเค้าที่เราเดาไม่ถูกเลยค่ะ จนป่านนี้เราก็ยังไม่รู้ว่าสรุปแล้วบังทำยังไงเพราะเนียนมากค่ะ หวังว่าคงเกิดประโยชน์แก่ท่านๆไม่มากก็น้อยนะคะ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 ตุลาคม 2013
  11. อังคะ

    อังคะ Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มกราคม 2013
    โพสต์:
    21
    ค่าพลัง:
    +47
     
  12. หิวข้าวจัง

    หิวข้าวจัง Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กรกฎาคม 2013
    โพสต์:
    18
    ค่าพลัง:
    +62
     
  13. อังคะ

    อังคะ Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มกราคม 2013
    โพสต์:
    21
    ค่าพลัง:
    +47
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 ตุลาคม 2013
  14. หิวข้าวจัง

    หิวข้าวจัง Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กรกฎาคม 2013
    โพสต์:
    18
    ค่าพลัง:
    +62
    ค่ะคุณอัง เราเองนั้นจริงๆไม่ได้หวังบุญในเรื่องนี้ค่ะ เราหวังจริงๆแค่ได้ให้คนอื่นที่กำลังจะดูได้ฉุกคิดเพราะหมอแย่ๆเยอะจริงๆ เคยโดนมาเลยไม่อยากให้คนอื่นโดนด้วยค่ะ แต่ขอบคุณค่ะอนุโมทนาด้วยเช่นกันค่ะที่คุณได้บอกกล่าว เราว่าเจตนาเรา 2 คนก็ไม่ต่างกันค่ะในเรื่องเตือน ยังไงถ้าคุณอังมีเรื่องหมอดูอีกก็มาแบ่งปันด้วยกันนะคะช่วยกันดันกระทู้ดีๆค่ะ
     
  15. หิวข้าวจัง

    หิวข้าวจัง Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กรกฎาคม 2013
    โพสต์:
    18
    ค่าพลัง:
    +62
    ร่างทรง

    เรื่องนี้เกิดขึ้นประมาณ 8 ปีได้ค่ะ พอดีช่วงนั้นกำลังมีคนมาชอบเลยอยากรู้ว่าคู่ไหม อย่าว่าเราเลยค่ะเพราะตอนนั้นถือว่ายังอับปัญญามากนัก ตอนนี้ก็ด้วย คริคริ จำสถานที่ไม่ได้ต้องขออภัยนะคะ หลายคนคงเคยไปมาแล้วร่างทรงต่าง เราก็ไปดูมานะเยอะอยู่แต่ยังไม่เคยลองดูด้วยตัวเองสักที ที่ผ่านมาก็ไม่ค่อยมีใครดูเราตรงเท่าไหร่ เราเลยลองค่ะ

    ญาติแนะนำอีกแล้ว บอกว่าแม่นมากค่ะคนดูเยอะมากตำหนักใหญ่ ค่าดูรู้สึกจะ59 หรือ 99 ไม่แน่ใจค่ะนานมากแล้ว เราก็ไปตอนบ่ายวันหยุดงาน พอไปถึงก็เห็นบ้านไม้ 2 ชั้น มีร้านค้าเล็กๆข้างหน้า มีต้นไม้และมีผ้าหลายๆสีห่มต้นไม้ บรรยากาศดูขลังใช้ได้ เราก็ยืนรอหน้าร้านค้าเพราะไม่เห็นมีใครมาเลย เงียบมากกก เราคิดในใจว่าวันนี้โชคดีไม่ต้องรออิอิ สักพักมีป้าคนนึงตัวเล็กเคี้ยวหมากผอมผิวคล้ำ ตัดผลสั้นแบบคนโบราณ เค้าถามว่ามาดูดวงหรือ เราตอบค่ะ เค้าบอกว่าต้องซื้อของไหว้ปู่ก่อน มีบุหรี่กระทิงแดงเทียนหมาก เราถามว่าจะซื้อได้ที่ไหน เค้าบอกที่นี่แหละ โอโห ง่ายดีสะดวกรวดเร็วและเงินก็หายไปเร็วเช่นกัน 555 หมดค่าไหว้ปู่ไป ประมาณ 50 บาท ก็เดินตามแกขึ้นไปบนบ้าน โล่งๆมีหิ้งอยู่ เราก็แอบดีใจนิดๆว่าดีอ่ะไม่มีคนเลยจะได้ดูเลยไม่ต้องรอ เราก็มองหาปู่ ไม่เห็น สักพักป้าแกก็เตรียมของ ญาติเราแอบกระซิบบอกว่าป้านี่แหละคนทรง แหม่ทำหลายหน้าที่จริง

    ป้าแกนั่งลงแล้วบอกให้เอาเงินไหว้ค่าครูใส่พานเราก็ใส่ไป ตอนนั้นบ่ายแล้วเราก็คิดในใจเทพปู่เค้าจะเข้าเหรอ เราเคยได้ยินเค้าเข้าเช้าเป็นเวลา ส่วนป้าแกก็เอาผ้าขาวมาใส่ และโพกหัวด้วย พร้อมปะแป้งและฉีดน้ำหอม สักพักแกบอกทำใจให้นิ่ง พนมมือ เราก็ทำตามไป อยู่ๆแกก็สั่นๆๆๆๆๆๆๆๆ ตอนนั้นเราฮาค่ะ มันดูตลกค่ะ แต่ก็ได้แต่มองญาติแล้วเก็บขำ สักพักป้าแกก็หยุดสั้น แล้วพูดว่า วันนี้มีอะไรให้ปู่ช่วยเจ้า เราก็บอกไปค่ะ เราถามว่าคนนี้ใช่คู่ไหม เค้าบอกว่าใช่คนนี้ดีแต่ใจน้อยหัวล้านหน่อยๆอายุมากกว่า เค้าหวังแต่งรักเราจริง เราก็ย้ำ จริงหรือคะ ป้าแกก็บอกจริง และเราจะได้แต่งงานในไม่ช้า ตอนนั้นก็ดีใจนะ แฟนเราเข้าทางป้าแกเรื่องลักษณะ อายุมากกว่า5ปีหัวไม่ล้านมากแค่เถิกๆ แต่เราไม่ค่อยมั่นใจเลยมาดู สักพักเราก็ถามไปเรื่อย จนญาติเราตอนนั้นตกงานอยู่ญาติเลยขอถามเรื่องงาน ป้าแกบอกว่า นี่ไงโรงงานนี้อ่ะ สมมุติว่าชื่อซีพีนะคะเพราะจำไม่ค่อยได้ ป้าแกบอกเนี่ยโรงงานซีพีรับคนเยอะ ลูกหลายปู่มาดูก็ไปทำกันเยอะเงินดีนะ เราก็คิด ปู่โครตทันสมัยรู้จักชื่อบริษัทซีพงซีพีด้วย เราดูไปพักใหญ่ อยู่ๆมีชาวบ้านคนนึงเดินขึ้นมา เหมือนจะคุยกับปู เราคิดว่าคงจะมาดู ไม่ค่ะ เค้าบอกว่า อ้าวปู่มีคนเหรอ ว่าจะชวนไปตลาดหน่อยไปซื้อผักและกับข้าว ปู่ตอบว่าเออๆ สักพักรอก่อน เรามองหน้าญาติ คือปู่มีเพื่อนชาวโลกมาชวนไปช๊อปปิ้ง?? เราคิดว่างานเข้าละ ไม่ใช่ละ มันแปลกๆตั้งแต่ต้นจนตอนนี้ชัด และสักพักเค้าก็บอกว่าดวงเจ้าก็มีเท่านี้มีอะไรจะถามอีกไหมปู่ต้องออกไปสวรรค์แล้ว อืมนะ คิดในใจสวรรค์อยู่แล้วหล่ะก็เพื่อนมาชวนไปช๊อปหนิ เราบอกไม่มีแล้วค่ะ ปู่จะออกแล้วนะ สักพักสั่นๆๆๆๆๆๆๆๆอีก แล้วแกก็ทำท่าล้มตัวหงายไป สักพักก็ลุกขึ้นเอาผ้าออกแล้วเราก็ขอลากลับค่ะ

    ผลจากการดู เรามั่นใจมากว่าอย่างน้อยแกก็ดูเรื่องแฟนเข้าท่า เราเลยเดินเต็มสูบกับแฟนคนนี้ และเปิดใจคบมากขึ้นเพราะคิดว่าเค้าคงเหมือนที่ปู่ป้าพูด สรุป 3 เดือนผ่านไปเลิกค่ะ เราจับได้เค้าก็คบอีกคนและอีกหลายๆคน เค้าไม่ได้จริงใจเลยเค้าไม่ได้อยากแต่งงานด้วย เราเสียใจมากที่เชื่อหมอดู แรกๆเราไม่มั่นใจแต่พอดูเราก็เดินหน้าพร้อมจิตใจเต็มที่ มันเจ็บยิ่งกว่าตอนเราระวังหัวใจอีกนะ ถ้าตอนนั้นยังระวังอยู่คงไม่เจ็บขนาดนี้ นี่หล่ะหนาขนาดชีวิตเรายังเดินไปให้คนอื่นกำหนด ก็ดีค่ะไม่เจอก็ไม่ได้เรียนรู้ เรามันรั้นค่ะ คนรั้นไม่ฟังมันก็ต้องเจอแบบนี้ ต้องโดนหลอกให้เข็ดไปเลยถึงจะเกิดปัญญา ตอนนี้ถือว่าดีขึ้นกว่าเมื่อก่อนนะคะ เราลดไปมากๆๆๆๆๆ แล้วแต่ก็ยังอยากดูอยู่ในบางอย่างที่ไม่กล้าตัดสินใจ แต่ตอนนี้เราฟังแล้วคิดมากขึ้นค่ะนั่นคือสิ่งที่เราได้

    ระวังนะคะ ร่างทรง แม้จะดูตำหนักใหญ่โตน่าเชื่อแต่ก็ไม่ใช่ว่าจะจริงเสมอไป เราบอกเลยว่าไปมาหลายยังไม่ได้เจอจริงๆเลยค่ะเรื่องร่างทรงเนี่ย เจอแต่คนหลอกค่ะ อาจจะมีจริงๆแต่เรายังไม่เคยเจอค่ะ ขอระวังนะคะ
     
  16. jlovsugarr

    jlovsugarr สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กันยายน 2013
    โพสต์:
    5
    ค่าพลัง:
    +16
    ชอบจังเลย รู้สึกว่ากระทู้นี้ได้ช่วยเหลือคนอีกมากมายผู้เป็นเหยื่อของความไม่รู้ หนีร้อน แต่กลับไม่รู้ว่าที่พึ่งต่อไปจะร้อนกว่าองศาเดือดซะอีก อนุโมทนาบุญให้กับผู้ตั้งกระทู้และผู้อ่านผู้ลงกระทู้ทุกท่าน เปรียบเทียบดังภาษิตโบราณที่ว่า คบคนพาลพาลพาไปหาผิด ะคบคบบัณฑิต บัณฑิตพาไปหาผล นั่นแล!
     
  17. ต้นพุทธ

    ต้นพุทธ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 กันยายน 2012
    โพสต์:
    922
    ค่าพลัง:
    +3,612
    ช่วยกันดันไว้ค่ะ กระทู้น้ำดี มีประโยชน์ ขอให้มีเพื่อนๆเข้ามาอ่าน/เขียนเล่าประสบการณ์กันเยอะๆนะคะ อนุโมทนาบุญกับทุกท่านที่เข้ามาอ่านและเขียนค่ะ
     
  18. ongvip

    ongvip เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มกราคม 2010
    โพสต์:
    1,511
    ค่าพลัง:
    +2,216
    ผมก็เจอในเวปนี้เหมือนกันครับบอกว่าจ่ายแบบเป็นสมาชิกตลอดชีพแล้วจะดูแลและทำนาย
    ให้ทุกๆเดือน
    จ่ายไปแล้วดูให้ครั้งเดียว พอเดือนต่อไปก็เงียบ พอทวงถามก็บอกว่าอยากรู้ระไรก็ถามมาดิ ถามมากต่อว่าไปลิ่วล้อหรือหน้าม้าก็ออกมาโจมตี แล้วไอ้ที่บอกว่าจะดูแลแล้วแจ้งให้มันหมายความว่าไง จนปัจจุบันนี้ผ่านมาหลายปีแล้วไม่เห็นจะมีอะไรมาแจ้งเลยเงียบสนิท และก็ชอบเอาวัตถุมงคลมาให้เช่าบอกว่าดีนั่นดีนู่น แล้วก็มีจัดทริปฝึกสมาธิิอะไรเยอะแยะไปหมด ผมว่าเอาเงินเค้าไปแล้วไม่มีสัจจะ อย่าเรียกตัวเองว่าอาจารย์ดีกว่า อย่ามาอ้าเรื่องศีลห้าให้ละอายเลย แค่สัจจะยังรักษาไม่ได้แล้วอะไรจะรักษาศีล
     
  19. หิวข้าวจัง

    หิวข้าวจัง Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กรกฎาคม 2013
    โพสต์:
    18
    ค่าพลัง:
    +62
    เราคิดว่าเราอาจจะรู้ว่าใครนะคะ ถ้าคนเดียวกันเราก็อยากดูกับ อ ท่านนี้ค่ะ แต่ว่าไม่เคยได้ดูค่ะคิวยาวและข้อกำหนดหลายอย่างเช่นถ้าเคยดูใครมาเค้าจะขอไม่ดูให้ เราเลยรู้สึกอึดอัดอยากดูนะคะแต่ข้อจำกัดเยอะ คนที่ได้ดูกับ อ ท่านนี้เรายังคิดโชคดีจริงๆ เพราะบางทีแกก็ดูให้ง่ายๆเลย เราตามไปอีกเว็ป เค้ามีบอกอย่างคุณที่ว่าจ่ายแล้วจะดูให้1ปี แต่เราก็ยังไม่เคยจ่ายไปเพราะดู อ ท่านนี้มีภาระเยอะ บางคนก็รอแกนาน เราเลยกลัวว่าจ่ายไปแล้วไม่ได้ดูอ่ะค่ะ อยากดูนะคะมีแต่คนว่าแม่น แต่เราเข้าไม่ถึงค่ะ แต่อาจจะไม่ใช่คนๆเดียวกันกับคุณก็ได้ค่ะ ไม่แน่ใจ
     
  20. ป้าสวย

    ป้าสวย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 ธันวาคม 2012
    โพสต์:
    40
    ค่าพลัง:
    +162
    ป้าสวย อนุโมทนาบุญกับคุณ"สีลสิกขา" เจ้าของกระทู้ และคุณ "หิวข้าวจัง" ด้วยนะค่ะ
    แต่ป้าอยากจะเรียนถามสมาชิกท่านอื่น ๆ ด้วยค่ะว่า
    พอจะมีกระทู้ "เตือนภัยสำหรับหมอดู" บ้างไหมค่ะ
    ป้าสวยจะได้ระมัดระวังอันตรายที่หมอดูอาจจะต้องพบเจอบ้าง อ่าค่ะ....อิ ๆๆๆๆ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 ตุลาคม 2013

แชร์หน้านี้

Loading...