【【วัตถุมงคลฟื้นชีวิต พลิกดวงชะตา】】หลวงปู่หมุน เจ้าคุณเสงี่ยม สุดยอดเกจิ สุดยอดเครื่องราง !!! บ่วงนาคบาศ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย conanzs, 20 มีนาคม 2013.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. conanzs

    conanzs เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    1,255
    ค่าพลัง:
    +928
    วันนี้ไปอ่างทองมา ได้มาหลายรายการ มีทั้งเบี้ยแก้ มีทั้งมีดหมอ พรุ่งนี้รอชมนะครับ

    เดี่ยวพรุ่งนี้ค่ำๆ มาลงรายการ ของดีๆ ให้ทุกท่านได้บูชาครับ
     
  2. ponghi5

    ponghi5 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    134
    ค่าพลัง:
    +97
    รายการที่ 156.พระผงดวงเศรษฐี หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล

     
  3. conanzs

    conanzs เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    1,255
    ค่าพลัง:
    +928
     
  4. conanzs

    conanzs เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    1,255
    ค่าพลัง:
    +928
    {{{ วัตถุมงคลฟื้นชีวิต พลิกดวงชะตา }}}

    หลวงปู่หมุน / ท่านเจ้าคุณเสงี่ยม / หลวงปู่พวง
    หลวงพ่อสาคร / หลวงพ่อเจิม / หลวงปู่ปัญญา / หลวงตาชัช / หลวงพ่อตี๋ / หลวงพ่อมี​



    รายการที่สามารถบูชาได้


    รายการอัฟเดทล่าสุด หน้าสุดท้ายครับ



    "ของดีทุกอย่างคนที่มีนั้นต้องเป็นคนดีมีศีลธรรมของดีจึงแสดงพุทธคุณ แต่ถ้าเป็นคนไม่มีไร้ศีลธรรมของดีย่อมไม่แสดงพุทธคุณ คนจึงมักโทษว่าพระไม่ขลัง โดยไม่ดูตัวเองว่า พยายามที่จะทำตัวเองให้ขลัง ด้วยการอยู่ในศีลตั้งมั่นในธรรมก่อนหรือเปล่า" หลวงพ่อตี๋ วัดหูช้าง
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 กรกฎาคม 2013
  5. conanzs

    conanzs เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    1,255
    ค่าพลัง:
    +928
    {{{ พระสมเด็จ จตุรพิธพรชัย หลวงปู่ดู่ หลวงพ่อกวย หลวงปู่โต๊ะ..}}}


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  6. conanzs

    conanzs เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    1,255
    ค่าพลัง:
    +928
    {{{ ข่าวประชาสัมพันธ์ ถึงลูกศิษย์หลวงปู่หมุนทุกท่าน }}}


    [​IMG]

    [​IMG]


    ขณะนี้ ทาง สมาคมผู้นิยมพระเครื่อง พระบูชาไทย โดย คุณเสมอ งิ้วงาม (ป๋อง สุพรรณ) เลขาสมาคม ผู้นิยมพระเครื่อง พระบูชาไทย ใด้นำวัตถุมงคลของหลวงปู่หมุนตีพิมพ์ในนิตยสาร "อมต พระเครื่อง" ซึ่งเป็นนิตยสารพระระดับชั้นนำของประเทศ เพื่อเป็นการเผยแพร่บารมีของหลวงปู่หมุน โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น พร้อมใด้แต่งตั้งให้ผม(พันตำรวจโท ระพิน ชาติไทย)เป็นที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ในนิตยสารพระ "อมต พระเครื่อง และ พุทธคยา" ในส่วนของวัตถุมงคลหลวงปู่หมุน และ นิตยสารอื่นๆอีกหลายๆฉบับ กำลังจะตีพิมพ์ออกตามมาในอนาคต ซึ่งใด้วิเคราะห์และทำนายถึง อนาคตพระของหลวงปู่หมุนใว้ในหนังสือฉบับนี้ ( นิตยสาร อมต พระเครื่อง ฉบับที่ 116 )ดังนี้


    เหรียญหล่อเหล็กน้ำพี้ หลวงปู่หมุน กับอนาคตพระ " หลักล้าน"

    ในอนาคตอันใกล้นี้ หากจะมีวัตถุมงคลของเกจิอาจารย์องค์ใด ที่จัดสร้างหลังกึ่งพุทธกาล( หลังปี พ.ศ.2500) ทะยานขึ้นทำเนียบพระ"หลักล้าน" คงหนีไม่พ้น วัตถุมงคลของ "หลวงปู่หมุน วัดบ้านจาน จ.ศรีษะเกษ" เป็นแน่แท้ ซึ่งท่านจะเห็นว่าในเชิงพุทธพาณิชย์ วัตถุมงคลที่จัดสร้างหลังปี พ.ศ. 2500 มีจำนวนน้อยนัก ที่จะมีการเช่าหากันเกินล้านบาท(ไม่รวมเนื้อทองคำ) เท่าที่ไล่เช็คดู น่าจะมีไม่เกิน 4-5 คณาจารย์ เช่น พระกริ่งชินบัญชร หลวงปู่ทิม วัดระหารไร่ หรือ พระหลวงปู่ทวด วัดช้างให้ บางรุ่น เป็นต้น

    แล้ววัตถุมงคลใดเล่า ของหลวงปู่่หมุน ที่จะทะยานขึ้นทำเนียบพระหลักล้าน ทุกคนคงตอบตรงกันว่า " พระที่สร้างด้วยเหล็กน้ำพี้ " ด้วยเหตุผลดังต่อไปนี้


    1. เหล็กน้ำพี้เป็นวัตถุดิบที่มีน้อยและหายากยิ่ง การที่จะนำมาหลอมเป็นองค์พระนั้นก็ยากยิ่ง เพราะไม่สามารถใช้เตาหลอมเหมือนการหลอมพระทั่วๆไป เนื่องจากมีจุดหลอมละลายสูงมาก ต้องใช้ความร้อนเกินพันองศา ดังนั้นเตาที่ใช้ในการหลอมเหล็กน้ำพี้จึงมีต้นทุนสูงเพื่อให้ใด้ความร้อนถึง และการที่จะนำเหล็กน้ำพี้มาสร้างพระเก๊ จึงแทบจะเป็นไปไม่ใด้เลย แต่ที่เห็นมีพระเหล็กน้ำพี้เก๊ตามสนาม จริงๆแล้วเอาเหล็กธรรมดาทั่วไปมาสร้างแทนเพราะหลอมง่ายต้นทุนต่ำ แล้วหลอกว่าเป็นพระเหล็กน้ำพี้ นอกจากจุดตำหนิจะไม่ใด้แล้ว สีและคราบเบ้าจากการหลอมก็แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง คนที่เคยเห็นของจริงมาแล้วจะรู้ใด้ทันที

    2. ผู้ซื้อ-ผู้ขาย สามารถตัดสินใจเช่าหากันเองใด้โดยตรง ไม่ต้องอาศัยเซียนมาตัดสิน และคนที่เข้ามาศึกษาใหม่ๆ สามารถเรียนรู้เก๊-แท้ ใด้ง่ายกว่าพระที่สร้างจากวัสดุอื่นๆ ดังเหตุผลในข้อ1. ซึ่งพระที่สร้างจากวัสดุดิบอื่นๆ ถ้ามีราคาขึ้นมาเมื่อไร ของเก้จะออกตามมาเป็นระนาว แล้วเก้ใด้อย่างเฉียบขาด แม้แต่เซียนยังมีพลาด เช่นเหรียญเปิดโลก หลวงปู่ดู่ วัดสะแก ถ้าไม่ศึกษาจนท่องแท้ รับรองโดนสลบ เราจะเห็นว่าตั้งแต่อดีตถึงปัจจุบัน พระที่มีราคาสูง ต้องไปซื้อกับเซียน และ ขายกับเซียน ไม่เหมือนกับพระที่สร้างด้วยเหล็กน้ำพี้ ของหลวงปู่หมุน ที่ซื้อ-ขายกันเองใด้โดยตรง (แต่พระของหลวงปู่หมุน ที่สร้างด้วยวัสถุดิบอื่นๆ ถ้าเวลาผ่านอีกสัก5-10 ปี ความนิยมคงขยายวงกว้างครอบคลุมทั่วปัฐพี รับรองว่าป่านนั้นของเก๊จะเฉียบขาด สังเกตุว่าเหรียญสมปรารถนาเก้ค่อยๆพัฒนาความเหมือนขึ้นทุกวัน ซึ่งคนในเจเนอเรชั่นนี้ที่ศึกษามาตั้งแต่ต้น อาจจะไม่ค่อยมีปัญหา แต่คนเจเนอเรชั่นรุ่นหลังที่เข้ามาศึกษาใหม่นี่ซิครับ ก็คงต้องไปชื้อ-ขายกับเซียนเหมือนเช่นพระเกจิอาจารย์อื่นเหมือนกัน)

    3. มีจำนวนพอเหมาะไม่มากเกินไป มีตัวเลขรันนัมเบอร์ชัดเจน มีทั้งหมด 4 พิมพ์ ดังนี้
    3.1. พระกริ่ง เหล็กน้ำพี้
    - ก้นเงิน สร้าง 59 องค์
    - ก้นธรรมดา สร้าง 199 องค์
    3.2. เหรียญหล่อ เหล็กน้ำพี้ สร้าง 399 องค์
    3.3. พระชัยวัฒน์ เหล็กน้ำพี้ สร้าง 999 องค์
    3.4. พระปิตตา เหล็กน้ำพี้ สร้าง 399 องค์

    4. ชื่อ "รุ่นรวยทันใจ" ชื่อดี พิธีเยี่ยม ประสบการณ์ขายตัวเอง


    แล้วในตระกูลพระที่สร้างด้วยเหล็กน้ำพี้ ของหลวงปู่หมุน พิมพ์ใดเล่า ที่จะทะยานขึ้นทำเนียบพระหลักล้าน ก่อนพิมพ์อื่นๆ ทุกคนคงตอบตรงกันว่า "เหรียญหล่อเหล็กน้ำพี้" ด้วยเหตุผลดังต่อไปนี้

    1.เป็นเหรียญหล่อเหรียญแรกในตำนานการสร้างพระในพุทธศาสนา ที่ทำจากเหล็กน้ำพี้ โดยใช้กรรมวิธีแบบหล่อโบราณ

    2. ในบรรดาตระกูลเหล็กน้ำพี้ทั้ง 4 พิมพ์ จะเห็นว่ามีเพียงเหรียญหล่อเหล็กน้ำพี้พิมพ์เดียวเท่านั้น ที่ยังไม่พบของเก๊ ด้วยเหตุผลที่ว่า" มีพื้นที่แผ่ขยายเปิดกว้าง จะมีจุดตำหนิต่างๆ ให้พิจารณาเห็นความแตกต่างใด้ง่าย " จึงไม่มีใครกล้าเสี่ยงที่จะลงทุนทำเก๊ "

    3. มีความคลาสสิคตรงที่ เป็นรูปหลวงปู่หมุนนั่งลอยองค์อยู่บนเหรียญ จึงเมื่อเห็นรูปหลวงปู่บนเหรียญก็จะทำให้นึกถึงหน้าหลวงปู่ และเปรียบเสมือนมีหลวงปู่อยู่กับผู้ที่พกพา ตลอดเวลา

    4. เหรียญหล่อเหล็กน้ำพี้ เป็นวัตถุมงคลแรกที่พิสูจน์เป็นที่ประจักษ์ว่า " รุ่นรวยทันใจ" จะศักดิ์สิทธิ์สมซื่อหรือไม่ ภายใน 3 วัน หลังวัตถุมงคลนี้ให้บูชา คือที่ด้านหลังเหรียญเขียนคำว่า "ร.ศ.๒๑๘ " กลับใช้โชคลาภแก่ผู้เคารพศรัทธา เมื่อผลการออกฉลากกินแบ่งรัฐบาลงวดประจำวันที่ ๑ พฤศจิกายน ๒๕๔๓ รางวัลที่ ๑ ออก " ๐๙๓๑๘๒ "



    ** วันหยุดอาทิตย์นี้ ผมไม่ได้สรุปอะไรให้ฟัง เนื่องด้วยไม่ค่อยมีเวลาว่าง เลยขออนุญาตินำข้อมูลที่ลงในหนังสือ "อมต พระเครื่อง" มาให้ทุกท่านได้ลองอ่านดู....

    ขอบพระคุณข้อมูลจาก คุณ คนประโดก ที่นำมาเผยแพร่ให้รับทราบ และขออนุญาตินิตยสาร อมต พระเครื่อง มา ณ ที่นี้ดวยครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  7. conanzs

    conanzs เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    1,255
    ค่าพลัง:
    +928
    รายการที่ 181. เบี้ยแก้ นะมะภะทะ หนึ่งในผู้สืบตำนานเบี้ยแก้สายอ่างทอง เบี้ยแก้อาถรรพ์ หลวงพ่อมี วัดม่วงคัน จ.อ่างทอง


    *ราคาพิเศษ * บูชาแล้ว *


    [​IMG]

    [​IMG]


    เบี้ยแก้อาถรรพ์ นะ มะ พะ ทะ หลวงพ่อมี จิตฺตทโม วัดม่วงคัน จ.อ่างทอง

    เบี้ยแก้อาถรรพ์ รุ่น ๓ นะ มะ พะ ทะ เป็นเบี้ยเบี้ยแก้เปลือยไม่หุ้มตะกั่ว บรรจุปรอทและอุดทับด้วยชันโรง เสกอัดด้วยพระคาถาอาคมตามสูตรโบราณของ หลวงพ่อนุ่ม วัดนางใน ผู้เป็นพระอาจารย์ของหลวงพ่อมี จากนั้นปิดด้วยแผ่นเงินจาร กำกับด้วยพระคาถา้เดินธาตุทั้งสี่ นะ มะ พะ ทะ หลวงพ่อท่านจารย์ยันต์กำกับเองเสกเองทุกเม็ด ทำการปลุกเสกทุกๆวันโดยหลวงพ่อมี และพระลูกวัดที่ร่วมกันเจริญพุทธมนต์ จากนั้นหลวงพ่อท่านก็จะมาปลุกเสกเดี่ยวอีกครั้ง พร้อมกับพิธีพุทธาภิเษกใหญ่ในพระอุโบสถ จนแน่ใจว่าดีที่สุดแล้วจึงนำออกให้บูชา

    [​IMG]


    พระครูสิริ บุญเขต หรือชาวบ้านรู้จักในนาม หลวงพ่อมี จิตฺตทโม อายุ 78 ปี พรรษาที่ 58 ปัจจุบันท่านดำรงตำแหน่งเจ้าอาวาส วัดม่วงคัน ต.รำมะสัก อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง

    หลวงพ่อมี ได้ชื่อว่าเป็นพระเกจิอาจารย์ขมังเวทย์ ด้านอยู่ยงคงกระพันชาตรี แคล้วคลาด เมตตามหานิยม มหาอุด สิริมงคล โชคลาภ มีฌานสมาบัติแก่กล้า ปฏิปทาน่าเลื่อมใส เป็นพระสุปฏิปันโนที่กราบได้อย่างสนิทใจ

    นามเดิม นายบุญมี ขอผึ้ง ถือกำเนิด ณ บ้านม่วงคัน ต.รำมะสัก อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง เมื่อวันอังคารที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2470 เป็นบุตรคนโตในจำนวนทั้งหมด 6 คนคือ 1. หลวงพ่อมี 2. นายเพี้ยน 3.นางบาง 4. นางเชิด 5. นายช่วย 6. นายชอบ ของโยมพ่อชั้น และโยมแม่เจียก

    เรียนจบการศึกษา ป.4 ที่โรงเรียนม่วงคัน หลังจากนั้นได้มาช่วยบิดามารดาประกอบอาชีพในด้านเกษตรกรรมทำนา

    อุปสมบท เมื่ออายุครบ 20 ปีบริบูรณ์ ณ พัทธสีมาวัดม่วงคัน วันที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2491 โดยมี หลวงพ่อนุ่ม ธมฺมกาโม วัดนางใน เป็นพระอุปัชฌาย์ พระอาจารย์ทรง วัดศาลาดิน เป็นพระกรรมวาจาจารย์ หลวงพ่อชม ธมฺมธีโร วัดนางใน เป็นพระอนุสาวนาจารย์ ได้รับฉายาว่า จิตฺตทโม

    ครั้นอุปสมบทแล้ว ได้จำพรรษาอยู่วัดนางใน 4 พรรษา จำพรรษาอยู่วัดชีปะขาว อ.พรหมบุรี จ.สิงห์บุรี อยู่กับหลวงพ่อซวง 2 พรรษา แล้วก็มาจำพรรษาอยู่วัดม่วงคัน ได้เดินทางไปมาหาสู่วัดนางใน และวัดชีปะขาวอยู่เสมอมา

    [​IMG]

    การศึกษาพุทธาคม ไสยเวท มนต์คาถา เริ่มจากการเดินทางไปจำพรรษาอยู่วัดนางใน อ.วิเศษไชยชาญ จ.อ่างทอง ได้อยู่ใกล้ชิดปรนนิบัติรับใช้ หลวงพ่อนุ่ม

    หลวงพ่อนุ่ม เป็นพระอาจารย์ที่เชี่ยวชาญในวิชาไสยศาสตร์เวทมนต์คาถามาก ท่านเป็นศิษย์สืบทอดพุทธาคมจาก หลวงพ่อเดิม วัดหนองโพธิ์ จ.นครสวรรค์ และสืบทอดวิชาไสยเวทจากหลวงพ่ออิ่ม วัดหัวเขา จ.สุพรรณบุรี และสืบทอดวิชาสายหลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า จากหลวงพ่อเข็ม วัดข่อย อ.วิเศษไชยชาญ จ.อ่างทอง พระอาจารย์ที่หลวงพ่อนุ่มเล่าเรียนมา แต่ละองค์ล้วนวัตถุมงคลมีค่านิยมหลักหมื่นต้นๆ ถึงหลักแสน สำหรับวัตถุมงคลของหลวงพ่อนุ่มเหรียญรุ่น 1 เล่นหากันราคาหลายหมื่น เบี้ยแก้เล่นหาราคาสูง และหายากทั้งเหรียญและเบี้ยแก้มีประสบการณ์มาก

    หลวงพ่อนุ่ม วัดนาง ในพระอาจารย์ของ หลวงพ่อมี วัดม่วงคัน องค์นี้ มีไสยเวท มนต์คาถาที่ศักดิ์สิทธิ์ ที่ขึ้นชื่อได้แก่พระคาถาทำผงเรียกว่า มนต์พระสังข์ ซึ่งเป็นสุดยอดเมตตามหานิยม มหาเสน่ห์ สิริมงคล โชคลาภ ใช้เรียกทรัพย์ เงินทองไหลมาเทมา เป็นที่ขึ้นชื่อและมีประสบการณ์ทันตาเห็น

    แม้ในครั้งยุคที่ หลวงพ่อนุ่ม เวลาวัดมีงานปี และ งานบุญ ท่านจะใช้แป้งเสกผงไปโรยบริเวณรอบวัด ตกกลางคืนผู้คนหลั่งไหลมาจากทุกสารทิศจนเบียดเสียดต้องดันกันเข้าบริเวณวัด ทุกครั้งไป เป็นที่ขึ้นชื่อว่าในอำเภอวิเศษไชยชาญไม่มีวัดไหนมีผู้คนมางานมากเท่าวัดนางใน

    หลวงพ่อมีได้ขอศึกษาเรียนวิชาไสยเวทจาก หลวงพ่อนุ่ม จนจบสิ้น ในลำดับแรกท่านได้สอนวิชาทำสมถกรรมฐาน และวิปัสสนากรรมฐาน ถ่ายทอดวิชาจุพลังคุณ พระคาถาผงมนต์ พระสังข์ ทำเบี้ยแก้ มหาอุด คงกระพันชาตรี เมตตาค้าขาย ทำน้ำมนต์แก้คุณไสย ขับภูตผี ทำตะกรุด ทำผงปถมังอิทธิเจ ตรีนิสิงเห และผงมหาราช หน้าพระลักษณ์

    เมื่อศึกษาจบสิ้นแล้ว ได้ลาพระอุปัชฌาย์ออกธุดงค์มุ่งสู่อำเภอพุทธบาทผ่านจังหวัดเพชรบูรณ์ ขอนแก่น สกลนคร พระธาตุพนม จ.นครพนม สู่ประเทศลาว แล้วกลับมาทางนครราชสีมา เขาปักธงชัย จ.นครนายก ต่อไปวัดยางมณี อ.วิเศษไชยชาญ เข้าฝากตัวเป็นศิษย์ขอเรียนวิชาสะกดสัตว์ร้ายจากท่านพระครูสุกิจวิชาญ (หลวงพ่อชวน) ท่านเชี่ยวชาญเรื่องวิชาป้องกันสัตว์ร้าย วิชาทำข้อกำไลแขน เชือกผูกเอว ผูกแขนป้องกันสัตว์ร้ายได้สารพัด

    เมื่อได้เรียนวิชา แล้วก็ลาหลวงพ่อชวน จากวัดยางมณีไปกราบนมัสการหลวงพ่อซวง วัดชีปะขาว 2 พรรษา ได้ขอศึกษาไสยเวทพุทธาคมจากหลวงพ่อซวง หลวงพ่อซวงได้ถ่ายทอดให้จนหมดสิ้น

    หลวงพ่อซวงท่านเป็นศิษย์เอกหลวงพ่อเดิม วัดหนองโพธิ์เช่นกัน มีพลังจิตสมาธิแก่กล้า ไสยเวทย์เข้มขลังพิสดาร เก่งทางมหาอุต อยู่ยงคงกระพันชาตรีและแคล้วคลาดเป็นพระเกจิอาจารย์ที่มีวัตถุมงคลที่ ศักดิ์สิทธิ์ มีค่านิยมเล่นหากันสูงเป็นที่ยอมรับและรู้จักในวงการพระเครื่องทั่วเมืองไทย พระรูปเหมือนของท่านมีพุทธคุณมหาอุต อยู่คงกระพันชาตรีมากเล่นหากันหลักหมื่น พระลีลาเนื้อเงินยวงก็เล่นกันหลักหมื่น ผ้ายันต์มีประสบการณ์รถตกจากสะพานลอยตีลังกาหลายตลบ รถหมุนมาตั้งในสภาพปกติไม่มีใครบาดเจ็บ รถก็ไม่ชำรุดเสียหาย วัตถุมงคลหลวงพ่อซวงถือเป็นสุดยอด เรียกหาต้องการกันมาก หลวงพ่อซวงได้สอนไสยเวทย์วิชาต่าง ๆให้หลวงพ่อมี เช่น วิชาสมถะกรรมฐาน วิปัสสนากรรมฐาน อสุถะกรรมฐาน กสิณ 10 ทำน้ำมนต์ไล่ผี จับคูณไสย เสกมีดหมอ ทำตะกรุด ผ้ายันต์ ผ้ากระเจียด ผ้ายันต์หมาระงับดับทุกข์ภัย วิชาคงกระพันชาตรี แคล้วคลาด มหาสะท้อน มหาอุต ลงแหวนพิรอดปลอดภัย ลงเขี้ยวงา

    เมื่อจำพรรษาได้ 2 พรรษาก็ได้เดินทางมาจำพรรษาที่วัดม่วงคันในปี พ.ศ.2498 ซึ่งที่บ้านม่วงคันนี้เป็นถิ่นกำเนิดของหลวงพ่อมี ตลอดระยะเวลาที่จำพรรษาอยู่ที่วัดม่วงคัน หลวงพ่อมีท่านยังได้เดินทางไปมายังวัดนางในและวัดชีปะขาวอยู่เสมอ ในครั้งที่หลวงพ่อซวงชรามาก หลวงพ่อมีจะเดินทางไปดูแลรับใช้หลวงพ่อซวง จนถึงวาระสุดท้าย ท่านได้มรณภาพละสังขารไป ในช่วงที่หลวงพ่อมีได้มาจำพรรษาที่วัดม่วงคันนั้น เป็นช่วงที่พระอธิการผลเป็นเจ้าอาวาสวัดม่วงคันสืบต่อจากพระอาจารย์เต๊ะ ซึ่งพระอาจารย์เต๊ะได้ลาสิกขาไปต่อมาในปีพ.ศ.2496 พระอธิการผลก็ได้ลาสิกขา เนื่องจากสุขภาพสังขารไม่อำนวย ไม่สามารถทำหน้าที่ได้ ทำให้วัดม่วงคันวางเว้นขาดเจ้าอาวาสอยู่ 2 ปี

    พ.ศ. 2500 หลวงพ่อมี จิตฺตทโม ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นเจ้าอาวาส วัดม่วงคัน ได้รับแต่งตั้งให้เป็นพระอุปัชฌาย์เมื่อปี พ.ศ. 2513 ได้รับสมณศักดิ์เป็นพระครูชั้นเอกพิเศษในนามพระครูสิริบุญเขต เมื่อปี พ.ศ. 2542 จวบจนปัจจุบัน

    [​IMG]


    วัตถุมงคลและประสบการณ์ เหรียญเสมารุ่น1 มีประสบการณ์ปืนยิงไม่ออก ได้เกิดเหตุยิงกันในวันงานยกช่อฟ้าอุโบสถ วัดม่วงคัน มีวัยรุ่นไล่ยิงกันมาอีกฝ่ายวิ่งหนี อีกฝ่ายถือปืนวิ่งตาม คนวิ่งหนีเข้าไปในร้านค้าป้าหวุย เป็นร้านค้าอยู่หน้าวัดม่วงคัน หนีออกทางประตูหลังร้าน ในขณะเดียวกัน ลูกชายป้าหวุยเจ้าของร้านไม่รู้เรื่องได้เดินสวนออกมา วัยรุ่นที่ถือปืนตามมา คิดว่าเป็นพวกออกมาจะต่อสู้จึงได้ยิงด้วยปืน .38 ทันทีหลายครั้ง แต่กระสุนด้านยิงไม่ออก ลูกป้าหวุยโดนยิงแต่กระสุนไม่ออกได้แขวนเหรียญเสมารุ่น1 หลวงพ่อมีอยู่ในคอเหรียญเดียว ชื่อนายจิมมี่ แสงอำนาจเจริญ เป็นบุตรชายของป้าหวุย แสงอำนาจเจริญ เรื่องที่เกิดขึ้นระหว่างงานผู้คนมากมายรู้กันทั้งตำบล และมีประสบการณ์อีกหลายครั้ง

    ครั้งที่ 2 เกิดเรื่องยิงไม่ออกอีก เกิดในคืนวันงานผูกพัทธสีมาผังลูกนิมิต วัดม่วงคันในปี พ.ศ.2541 ตำรวจนอกเรื่องแบบ อดีตเป็นตำรวจอยู่ประจำ สน.รำมะสัก ได้ย้ายไปอยู่ สน.อำเภอกำแพงแสน จังหวัดนครปฐม ได้มาเที่ยวงานวัด มากินอาหาร ดื่มสุราที่ร้านเบียร์สดหน้าวัดจนเมามาย ได้พบเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.รำมะสัก ที่คุ้นเคยรู้จักกัน อยู่ในชุดเครื่องแบบรักษาการอยู่ได้โซเซเข้าไปชักชวนมาร่วมดื่มสุราด้วย ตำรวจในชุดรักการอยู่บอกปฏิเสธว่า "มึงไม่รู้เรื่องหรือ กูกำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่" เท่านั้นแหละ ตำรวจนอกเครื่องแบบที่เมาสุราไม่พอใจ กระโดดเข้าชกต่อย เกิดการต่อสู้กัน ตำรวจนอกเครื่องแบบได้ชักปืนออกมาแล้วยิง แต่กระสุนด้านยิงไม่ออก เหตุเกิดขึ้นในงานใกล้ปากประตูเข้าวัด มีผู้คนรู้เห็นมากมาย เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ถูกยิงไม่ออก มีเหรียญเสมารุ่น 1 หลวงพ่อมี ห้อยคออยู่เหรียญเดียว และอีกประสบหนึ่งมีชาวบ้านห้อยแขวนเหรียญเสมารุ่น1 นี้อยุ่ในคอเหรียญเดียว ถูกรถชนกระเด็นไปหลายวา ไม่ได้รับบาดเจ็บหรือแม้นเลือดออกแม้แต่หยดเดียว รอดชีวิตมาได้อย่างปฏิหารย์ เหรียญเสมารุ่น1 นี้ ออกแจกให้ชาวบ้านและศิษย์จำนวน 5,000 เหรียญออกในปีพ.ศ.2514 เป็นเนื้อทองแดง เนื้อเดียว ได้ปลุกเสกอธิฐานจิตโดยหลวงพ่อมี องค์เดียว เหรียญรุ่น1 นี้ค่อนข้างหายาก ชาวบ้านต่างหวงแหน....



    ** เบี้ยแก้ชุดนี้ได้รับความเมตตาจากหลวงพ่อมี เสกและจารเพิ่มให้อีกทีครับ สวยครบมีลายพาดผ่านตามตำราทุกตัว พร้อมกล่องเดิมจากวัดครับ




    ข้อมูลการโอนเงิน :
    ธนาคารไทยพานิชย์ เลขที่บัญชี
    1172848592 (๋JIRAWAN KAM)
    ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ###0894343844###
    โอนแล้วโพสต์แจ้งหน้ากระทู้ หรือ PM ได้เลยครับ
    ค่าจัดส่ง ทุกรายการ 60 บาท จะกี่รายการ ก็ราคาเดียวครับ
    รบกวนโอนภายใน 5 วัน ถ้าเกินกว่านั้น ติดขัดตรงไหนแจ้งมาได้ครับ
    ท่านสามารถดูข้อมูลการติดต่อเพิ่มเติมได้ที่กระทู้แรกครับผม
    ขอขอบพระคุณทุกๆท่าน ขออนุโมทนาบุญทุกๆคนครับ
    !!! อย่าลืมแวะเวียน มาเยี่ยมชมกันอีกนะครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 กันยายน 2013
  8. conanzs

    conanzs เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    1,255
    ค่าพลัง:
    +928
    รายการที่ 182. มีดหมออาคม รุ่น นะโมพุทธายะ หลวงพ่อบุญมี วัดม่วงคัน จ.อ่างทอง


    *ราคาพิเศษ * บูชาแล้ว *


    [​IMG]

    [​IMG]


    มีดหมอ ปากกา รุ่น นะ โม พุท ธา ยะ หลวงพ่อมี จิตฺตทโม วัดม่วงคัน จ.อ่างทอง

    มีดหมออาคม รุ่น นะมะภะพะ หมดไปอย่างรวดเร็ว จากประสบการณ์ของชาวบ้าน ปากต่อปาก คราวนี้ครบรอบายุวรรณะ 86 ปีของหลวงพ่อบุญมี จึงมีดำริให้จัดสร้างมีดหมอรุ่น นะ โม พุท ธา ยะ เพื่อให้ลูกศิษยืลูกหาได้บูชา ไว้ปกป้องคุ้มครองภัย หลวงพ่อมี ทำการปลุกเสกทุกๆวันโดยหลวงพ่อมี และพระลูกวัดที่ร่วมกันเจริญพุทธมนต์ จากนั้นหลวงพ่อท่านก็จะมาปลุกเสกเดี่ยวอีกครั้ง พร้อมกับพิธีพุทธาภิเษกใหญ่ในพระอุโบสถ

    [​IMG]


    หลวงพ่อมี วัดม่วงคัน ต.รำมะสัก อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง พระเกจิอาจารย์จอมขมังเวทย์อยู่ยงคงกระพันชาตรี แคล้วคลาด มหาอุด และเมตตามหานิยม บริสุทธิ์ผ่องแผ้วทั้งทางโลกและทางธรรม ถือมรรคน้อยสันโดด ไม่ยึดติดในโลก โกรธหลง มีญาณสมบัติแก่กล้า พูดน้อยใจดี มีศีลบริสุทธิ์ ปฏิปทาน่าเลื่อมใส เป็นพระสุปฏิปันโนที่กราบไหว้ได้อย่างสนิทใจ เป็นศิษย์สืบทอดไสยเวทย์สายหลวงพ่อนุ่ม วัดนางใน อ.วิเศษไชยชาญ จ.อ่างทอง ศึกษาวิชาหลวงพ่ออิ่ม วัดหัวเขา หลวงพ่อปาน วัดบางนมโค จากหลวงพ่อเต๊ะ วัดม่วงคัน ด้วยความเชี่ยวชาญแตกฉานขมังเวทย์ในพุทธาคม ผู้คนต่างเลื่อมใสและศรัทธา วัตถุมงคลทุกรุ่นของหลวงพ่อล้วนแล้วแต่มีประสบการณ์...


    [​IMG]

    ** หลวงพ่อมี ท่านเชี่ยวชาญเรื่องอยู่ยงคงกระพันชาตรี แคล้วคลาด มหาอุด เหรียญรุ่นแรกมีประสบการณ์ยิงไม่ออกมาแล้ว มาคราวนี้สร้างมีดหมอรุ่นแรก ราคาไม่แพง หากใครยังไม่มีก็สามารถบูชาได้ครับ ที่สำคัญหลวงพ่อเมตตาจารเพิ่มเติมให้อีกทีครับ




    ข้อมูลการโอนเงิน :
    ธนาคารไทยพานิชย์ เลขที่บัญชี
    1172848592 (๋JIRAWAN KAM)
    ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ###0894343844###
    โอนแล้วโพสต์แจ้งหน้ากระทู้ หรือ PM ได้เลยครับ
    ค่าจัดส่ง ทุกรายการ 60 บาท จะกี่รายการ ก็ราคาเดียวครับ
    รบกวนโอนภายใน 5 วัน ถ้าเกินกว่านั้น ติดขัดตรงไหนแจ้งมาได้ครับ
    ท่านสามารถดูข้อมูลการติดต่อเพิ่มเติมได้ที่กระทู้แรกครับผม
    ขอขอบพระคุณทุกๆท่าน ขออนุโมทนาบุญทุกๆคนครับ
    !!! อย่าลืมแวะเวียน มาเยี่ยมชมกันอีกนะครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 กันยายน 2013
  9. conanzs

    conanzs เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    1,255
    ค่าพลัง:
    +928
    รายการที่ 183. เบี้ยแก้ พุทธคุณ สายอ่างทอง เบี้ยแก้หลวงพ่อมี วัดม่วงคัน จ.อ่างทอง


    *ราคาพิเศษ * บูชาแล้ว *


    [​IMG]

    [​IMG]


    เบี้ยแก้ พุทธคุณ (ขนาดเล็ก) หลวงพ่อมี จิตฺตทโม วัดม่วงคัน จ.อ่างทอง

    เบี้ยแก้พุทธคุณ รุ่นนี้สร้างเมื่อปี 49 เป็นเบี้ยแก้เปลือยไม่หุ้มตะกั่ว บรรจุปรอทและอุดทับด้วยชันโรง พร้อมกับถักไหมเพื่อสะดวกในการพกพา หลวงพ่อมีจารย์ยันต์กำกับเองเสกเดี่ยว และพิธีใหญ่ครั้งสุดท้ายในพระอุโบสถ

    [​IMG]


    ** เป็นเบี้ยถักที่ออกในปี 49 ที่ยังหลงเหลืออยู่ไม่กี่ตัว เห็นว่ามีไหมถักด้วย เผื่อบางท่านชอบ สามารถแขวนได้ทันทีครับ




    ข้อมูลการโอนเงิน :
    ธนาคารไทยพานิชย์ เลขที่บัญชี
    1172848592 (๋JIRAWAN KAM)
    ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ###0894343844###
    โอนแล้วโพสต์แจ้งหน้ากระทู้ หรือ PM ได้เลยครับ
    ค่าจัดส่ง ทุกรายการ 60 บาท จะกี่รายการ ก็ราคาเดียวครับ
    รบกวนโอนภายใน 5 วัน ถ้าเกินกว่านั้น ติดขัดตรงไหนแจ้งมาได้ครับ
    ท่านสามารถดูข้อมูลการติดต่อเพิ่มเติมได้ที่กระทู้แรกครับผม
    ขอขอบพระคุณทุกๆท่าน ขออนุโมทนาบุญทุกๆคนครับ
    !!! อย่าลืมแวะเวียน มาเยี่ยมชมกันอีกนะครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 กรกฎาคม 2013
  10. conanzs

    conanzs เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    1,255
    ค่าพลัง:
    +928
    นอนแล้วครับ พรุ่งนี้มาว่ากันใหม่ คืนนี้มาซะดึกเลย สนใจรายการไหนโพสจองได้เลยครับ

    ลืมไป ผมเปลี่ยนเลขบัญชีใหม่ ชื่อใหม่นะครับ ไม่ต้องแปลกใจ ยืนยันใช้บัญชีใหม่ได้เลยครับผม
     
  11. ศรัญญู

    ศรัญญู เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    739
    ค่าพลัง:
    +748
    รายการที่ 182. มีดหมออาคม รุ่นหนึ่ง นะมะภะทะ หลวงพ่อมี วัดม่วงคัน จ.อ่างทอง
    ขอรับรายการนีนะครับพี่...ไม่ทราบว่ามีเบี้ยตัวใหญ่ของหลวงพ่อไหมครับ
    แล้วเบี้ยของเจ้าคุณเสงี่ยมยังมีอยู่ไหมครับพี่ หากยังมีเข้ามาอยู่ขอจองเพิ่มด้วยนะครับ
     
  12. conanzs

    conanzs เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    1,255
    ค่าพลัง:
    +928

    รับทราบการจองครับผม

    รายการที่ 181 เป็นเบี้ยตัวใหญ่สุดของหลวงพ่อมีแล้วครับ ขนาดเท่ากับของท่านเจ้าคุณเลย เห็นมีท่านอื่นถามมาเหมือนกัน สงสัยผมวางมุมกล่องไม่ดี รูปก็เลยออกมาเล็ก เดี่ยวจะลองถ่ายใหม่ ตอนเย็นให้ดูอีกทีนะครับ

    เบี้ยของท่านเจ้าคุณไม่มีเลยครับ กลายเป็นของหายากไปซะแล้ว ;) (ที่วัดก็ไม่มีแล้วครับ)
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 กรกฎาคม 2013
  13. conanzs

    conanzs เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    1,255
    ค่าพลัง:
    +928
    วันนี้ได้จัดส่งวัตถุมงคลให้ทุกท่านแล้วครับ


    คุณ ฉันทปาโล EK170012839TH

    คุณ Samadon28 EK170012825TH




    ขอบพระคุณมากครับผม อย่าลืมแวะเข้ามาเยี่ยมชมกันอีกนะครับ
     
  14. ศรัญญู

    ศรัญญู เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    739
    ค่าพลัง:
    +748
    ครับ...พี่หากเบี้ยของเจ้าคุณเสงี่ยมมีเข้ามาอีกช่วยแจ้งทีนะครับ
    ขอบพระคุณมากๆเลยนะครับ...^^
     
  15. conanzs

    conanzs เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    1,255
    ค่าพลัง:
    +928

    รับทราบครับผม ขอบพระคุณครับ
     
  16. conanzs

    conanzs เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    1,255
    ค่าพลัง:
    +928
    รายการที่ 184. แหวน ปัญญาทีโป ๘๘ ท่านเจ้าคุณเสงี่ยม (พระสุวรรณศีลาจารย์) วัดสุวรรณเจดีย์ ต.บ้านขวาง อ.มหาราช จ.พระนครศรีอยุธยา


    *รายการพิเศษ * บูชาแล้ว *


    [​IMG]

    [​IMG]


    แหวน ปัญญาทีโป ๘๘ หรือบางท่านเรียก แหวนปลอกมีด หลวงปู่ท่านเจ้าคุณเสงี่ยมวัดสุวรรณเจดีย์ พระนครศรีอยุธยา

    แหวน ปัญญาทีโป ๘๘ สร้างเป็นที่ระลึก ครบรอบอายุวัฒนมงคล ๘๘ ปี ของท่านเจ้าคุณเสงี่ยม ใช้ยันต์เรียงกันคือ ยันต์นะม้วนโลก ,นะปัดตลอด, หัวใจยันต์เกาะเพชร และปิดด้วยยันต์นะปัดตลอดอีกที หลวงปู่ปลุกเสกเดี่ยวพร้อมกับเข้าพิธีตอนทำวัตรทุก เช้า-เย็น เป็นเวลา 7 วัน ก่อนนำออกให้บูชาเป็นของดีไว้ใช้ก่อนเข้าพรรษา

    [​IMG]

    ยันต์นะม้วนโลก
    ยันต์ตัวสำคัญของ หลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า ดีเด่นทางเเคล้วคลาดเเละมหาอุตจ์

    ยันต์นะปัดตลอด
    เพื่อปัดเป่าเพื่อปัดสิ่งชั่วร้าย โดนกระทำย่ำยี ทำของ ให้ออกไป

    ยันต์เกราะเพชร
    มีพุทธานุภาพหลายด้านโดยเฉพาะอยู่ยงคงกระพัน แคล้วคลาดและคุ้มครองป้องกันภัย


    [​IMG]

    ** สร้างไม่มากทั้งหมดเพียง 300 วง ตอนนี้เหลือเพียงเบอร์ 19 เบอร์เดียว รูปแบบสวยงาม ขนาดพอเหมาะ สร้างตามแบบฉบับของครูบาอาจารย์ !!! ระวังจะหมดไวเหมือนเบี้ยแก้รุ่น 2




    ข้อมูลการโอนเงิน :
    ธนาคารไทยพานิชย์ เลขที่บัญชี
    1172848592 (๋JIRAWAN KAM)
    ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ###0894343844###
    โอนแล้วโพสต์แจ้งหน้ากระทู้ หรือ PM ได้เลยครับ
    ค่าจัดส่ง ทุกรายการ 60 บาท จะกี่รายการ ก็ราคาเดียวครับ
    รบกวนโอนภายใน 5 วัน ถ้าเกินกว่านั้น ติดขัดตรงไหนแจ้งมาได้ครับ
    ท่านสามารถดูข้อมูลการติดต่อเพิ่มเติมได้ที่กระทู้แรกครับผม
    ขอขอบพระคุณทุกๆท่าน ขออนุโมทนาบุญทุกๆคนครับ
    !!! อย่าลืมแวะเวียน มาเยี่ยมชมกันอีกนะครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 กรกฎาคม 2013
  17. akeo

    akeo เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    188
    ค่าพลัง:
    +231
    รายการที่ 102. เหรียญเจริญพร เจ้าคุณเสงี่ยม วัดสุวรรณเจดีย์ เนื้อทองแดง
    รายการที่ 184. แหวน ปัญญาทีโป ๘๘ ท่านเจ้าคุณเสงี่ยม
    ผมขอจองไว้ก่อนนะครับ
     
  18. conanzs

    conanzs เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    1,255
    ค่าพลัง:
    +928

    รับทราบการจองครับผม ขอบพระคุณมากครับ
     
  19. conanzs

    conanzs เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    1,255
    ค่าพลัง:
    +928
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  20. conanzs

    conanzs เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    1,255
    ค่าพลัง:
    +928
    รายการที่ 186. เหรียญหลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน รุ่นพระพิจิตร หลวงปู่หมุน และพระเกจิคณาจารย์ร่วมปลุกเสก



    *ราคาพิเศษ สอบถามทาง pm


    [​IMG]

    [​IMG]


    สุดยอดพิธียิ่งใหญ่ ปี 2542-2543 เกจิดังร่วมปลุกเสกรวมกันร้อยกว่ารูปรวม 5 พิธีใหญ่ เหรียญหลวงพ่อเงิน รุ่นพระพิจิตร

    การจัดสร้างมีทั้งพระรูปหล่อลอยองค์ และเหรียญซึ่งเป็นที่นิยมมากในปัจจุบันนี้

    1. รูปหล่อโบราณ พิมพ์นิยม ถอดพิมพ์จากองค์แชมป์ในอดีต ใช้กรรมวิธีหล่อโบราณ (เทดินไทย) จัดสร้างเป็นเนื้อนวโลหะ กลับดำผสมทองคำหนัก 109 บาท เท่าอายุหลวงพ่อเงิน (มีโค้ด 4 อย่าง และหมายเลข กำกับรวมเป็น 4 โค้ด) ผิวแต่งให้สวยงาม จัดสร้าง 1,999 องค์ ส่วนผิวไฟไม่ได้แต่งสร้าง 599 องค์

    2.เหรียญรูปใข่ หลวงพ่อเงิน บางคลาน รุ่นพระพิจิตร พระปั๊ม เนื้อนวโลหะ รุ่นนี้สร้างได้สวยงามมากๆ และพิธีใหญ่มาก

    มวลสารจากเกจิดังทั่วประเทศ 95 รายการ

    ชนวน-มวลสาร-โลหะธาตุ-แผ่นยันต์ที่สำคัญขอหยิบยกมาเป็นตัวอย่างมีดังนี้

    [​IMG]

    1. ชนวนพระเครื่องเก่าเมืองพิจิตร เหรียญจอบเล็ก หลวงพ่อเงินบางคลาน 1 องค์ หลวงพ่อเพชร มือแป 2 องค์ รูปหล่อหลวงพ่อเขียน(หน้าลิง) 4 องค์ รูปหล่อหลวงพ่อโพธิ์ วัดวังหมาเน่า รุ่น 1 และ 2 จำนวน 2 องค์ หลวงพ่อเพชร หลังอุ รุ่น 2 (หลวงพ่อทวีสร้าง) 1 องค์ เหรียญหลวงพ่อยิ้ม วัดท่าหลวง 3 เหรียญ พระพิจิตร เม็ดข้าวเม้า(เกศคด)ชำรุด 1 องค์ รูปหล่อหลวงพ่อเขียนสำนักขุนเณรเนื้อเงิน ปี 2502 1 องค์
    2. ชนวนเหรียญหางแมงป่อง เหรียญใบมะยม เหรียญ ร5 หลวงปู่ภู วัดท่าฬ่อ 8 เหรียญ
    3. ชนวนตะกรุดคู่ชีวิต หลวงพ่อพิธ วัดฆะมัง 1 ดอก ตะกรุดหลวงพ่อเตียง วัดเขารูปช้าง 2 ดอก
    4. ชนวนตะกรุดหลวงพ่อเดิม วัดหนองโพ 2 ดอก จ.นครสวรรค์ ตะกรุดหลวงพ่อฮวบ วัดหาดงิ้ว จ.อุตรดิตถ์ 1 ดอก ตะกรุดหลวงพ่อไซ้ร วัดช่องลม จ.อุตรดิตถ์ 1 ดอก
    5. ชนวนรูปหล่อหัวไม้ขีด 5 องค์ ตะกรุดหลวงพ่อทบ วัดชนแดน จ.เพชรบูรณ์ 7 ดอก
    6. ชนวนรูปปั้นลอยองค์ จอบใหญ่ จอบเล็ก เนื้อทองคำ หลวงพ่อเงิน บางคลาน(พิธีเพิร์ธ) 1ชุด 3 องค์ หนัก 65 กรัม
    7. ชนวนเหรียญจอบเล็ก จอบใหญ่ ขวัญถุงหลวงพ่อเงิน เหรียญหลวงพ่อเงิน-กรมหลวงชุมพร ปี 15 จำนวน 7 เหรียญ
    8. ชนวนพระกริ่งนเรศวรพระองค์ดำ 100 ปี พิษณุโลกพิทยาคม 2542 หนัก 5 กิโลกรัม
    9. ชนวนพระพุทธชินราชอินโดจีนมหาจักรพรรดิ 115 ปี พิษณุโลกพิทยาคม
    10. ชนวนพระชัยวัฒน์พระองค์ดำสุดฤกษ์ 100 ปี พิษณุโลกพิทยาคม
    11. ชนวนพระชัยบูชานเรศวรพระองค์ดำ(เนื้อนวะโลหะ) ขนาด 3.2 ซ.ม.
    12. ชนวนพระกริ่ง-พระชัยวัฒน์ สุตาธีรการี(หลวงพ่อทองอยู่ วัดใหม่หนองพระองค์)
    13. ชนวนพระกริ่งอโยธยา หลวงปู่เทียม วัดกษัตราธิราช จ.อยุธยา
    14. ชนวนพระกริ่งนเรศวร(พล.ต.ต.ยรรยง สท้านไตรภพ) 2507
    15. ชนวนพระกริ่ง นเรศวรวังจันทน์ 2515 จ.พิษณุโลก
    16. ชนวนพระกริ่ง นเรศวรเผด็จศึก 2522 จ.พิษณุโลก
    17. ชนวนพระกริ่งหลวงพ่อมุ่ย วัดป่าระกำเหนือ จ.นครศรีธรรมราช
    18. ชนวนพระกริ่ง 84 หลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง จ.สิงห์บุรี
    19. ชนวนวัตถุมงคล อนุสรณ์ 100 ปี วัดพิกุลทอง เนื้อเงิน , เนี้อนวะโลหะ
    20. ชนวนกริ่ง อตฺต รกฺโข หลวงพ่อพูลวัดไผ่ล้อม จ.นครปฐม 2542
    21. ชนวนพระกริ่งเวฬุวัน พระอาจารย์อิฎฐ์ วัดจุฬามณี จ.สมุทรสงคราม 2542
    22. ชนวนพระกริ่งทองคำ 99 หลวงปู่ทองคำ วัดท่าทอง จ.อุตรดิตถ์
    23. ชนวนรูปเหมือนปั๊มเนื้อนวะ หลวงพ่อเงิน บางคลาน พิธีเพิร์ธ 2537
    24. ชนวนพระกริ่งมงคลสวัสดิ์ หลวงพ่อสวัสดิ์ สำนักเม้าสุขา จ.ชลบุรี
    25. ชนวนพระกริ่ง วัดเลา พระอาจารย์ ชาญณรงค์ กรุงเทพฯ
    26. ชนวนพระกริ่งญาณวิทยาคม หลวงพ่อคูณ วัดบ้านไร่ จ.นครราชสีมา
    27. ชนวนพระกริ่ง 84 หลวงปู่ตี๋(แผ่นยันต์ไม่ละลาย) วัดหลวงราชาวาส จ.อุทัยธานี
    28. ชนวนพระกริ่งติสสเทโว หลวงพ่อพรหม วัดขนอนเหนือ จ.อยุธยา
    29. ชนวนเหรียญกษาปณ์เพิร์ธ หลวงพ่อเงิน บางคลาน เนื้อเงิน,เนื้อทองแดง
    30. ชนวนพระกริ่ง อ.พ.ต. พระศรีสัจญาณมุนี(ประหยัด) วัดสุทัศน์ 2516

    [​IMG]

    และชนวนมวลสารอื่นๆที่มาจากสุดยอดเกจิทั่วทุกสารทิศรวมแล้ว 95 รายการ ขอพิมพ์เท่านี้ครับ


    5 พิธีกรรมอันศักดิ์สิทธิ์

    [​IMG]

    หลวงพ่อเงินรุ่นพระพิจิตรนี้ ได้ประกอบ 5 พิธีกรรมอันศักดิ์สิทธิ์ จากวัดบางคลาน 3 ครั้ง วัดท่าหลวง 2 ครั้ง ครั้งสุดท้าย วันที่ 6 ก.พ 43 เกจิชื่อดัง 169 รูป สวดตั้งแต่ หกโมงเย็นจนสว่าง

    พระเกจิดังทั่วประเทศ

    รายชื่อพระเกจิ ชื่อดัง อาทิ หลวงพ่อพูล วัดไผ่ล้อม หลวงพ่อไสว วัดปรีดาราม หลวงพ่อสง่า ราชบุรี หลวงปู่คำพันธ์ นครพนม หลวงพ่อขวัญ สามง่าม พิจิตร หลวงปู่ตี๋ ชัยนาท หลวงปู่หงษ์ สุรินทร์ หลวงปู่หมุน สระแก้ว หลวงพ่อเอียด บางบาล อยุธยา หลวงพ่อเขียว วัดระเว โคราช หลวงพ่อสมควร วัดถือน้ำนครสวรรค์

    หลวงปู่หมุนบอกว่า หลวงพ่อเงินได้มาอยู่ในพิธีนี้แล้ว

    ตอนที่จะเริ่มปลุกเสก มีการอัญเชิญภาพถ่ายเก่า ของหลวงพ่อเงินจากวัดบางคลาน มาวางยังอาสนะที่จัดไว้ หน้าพระประธาน หลวงพ่อเพชร พระคู่บ้านคู่เมืองของพิจิตร หลวงปู่หมุน อายุ 105 ปี ได้ลืมตาจากนั่งสมาธิ และกล่าวกับหลวงพ่อออด เจ้าอาวาสวัดดาน ว่า ตอนนี้หลวงพ่อเงินท่านได้มาอยู่ในพิธีนี้แล้ว พร้อมทั้งชี้นิ้วไปยังอาสนะที่จัดไว้ให้หลวงพ่อเงิน โดยที่หลวงปู่หมุน ไม่สามารถมองเห็นได้ เพราะมีวัตถุมงคลที่ร่วมพิธีตั้งกองไว้สูงมาก บดบังอยู่ นับว่าเป็นที่อัศจรรย์ใจ ของหลายๆท่าน ที่ได้ยินหลวงปู่หมุนพูด

    [​IMG]


    ทดลองยิงแล้วแชะ

    หลังจากพระเกจิปลุกเสกผ่านได้ 2 ชุด ทางคณะกรรมการวัดได้หยิบพระหลวงพ่อเงิน ทุกเนื้อ และทุกพิมพ์ อย่างละ 2-3 ชิ้น ที่จัดสร้างในคราวนั้น นำมาห่อด้วยผ้าขาว แล้วนำมาวางบนที่ตั้งระหว่างต้นพิกุล กับเสาไฟฟ้า หน้าวัดท่าหลวง เพื่อทดลองยิง โดยมีท่านผู้ว่าราชการจังหวัดพิจิตรในขณะนั้น นายประสาท พงษ์ศิวาภัย เป็นประธานร่วมกับ พล.ต.ต เกริก กัลยาณมิตร ผู้บังคับการตำรวจภูธร และผู้ร่วมรายการกว่าร้อยคนเฝ้าดู โดยใช้ปืนพกของ ดาบตำรวจ สมิง ปราบสมรชัย และ กำนัน บุญมี แก้วกำพล ตำบลไผ่ขวาง เป็นคนยิงโดยยกปืนยิงขึ้นฟ้า นัดแรกดังปัง ต่อมาบรรจุกระสุนใหม่แล้วยกปืนเล็งที่ห่อพระ ปรากฏว่ากระสุนด้าน เสียงสับไกดังแชะ

    [​IMG]

    กรรมการได้นำลูกปืนออกจากกระบอกปืนให้ทุกคนดู ที่ก้นลูกปืนมีรอยสับไก 1 ครั้ง

    หลังจากนั้นก็นำลูกปืนลูกเดิม ใส่เข้าไปในกระบอกปืนใหม่ แล้วยิงขึ้นฟ้าเสียงดังปัง กรรมการนำลูกปืนให้คนร้อยกว่าคนดู มีรอยสับไก 2 ครั้ง น่าอัศจรรย์ใจยิ่งนัก



    ** เป็นอีกรุ่นที่พบเห็นไม่มากนัก เหรียญนี้เป็นเหรียญกะไหล่ทองออกแบบสวยงามมาก ตอกโค๊ตกันการปลอมแปลง มวลสารดี พิธีใหญ่ เป็นรูปหลวงพ่อเงิน สวงงามอร่ามทอง อีกไม่นานถึงหมื่นแน่นอนครับ




    ข้อมูลการโอนเงิน :
    ธนาคารไทยพานิชย์ เลขที่บัญชี
    1172848592 (๋JIRAWAN KAM)
    ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ###0894343844###
    โอนแล้วโพสต์แจ้งหน้ากระทู้ หรือ PM ได้เลยครับ
    ค่าจัดส่ง ทุกรายการ 60 บาท จะกี่รายการ ก็ราคาเดียวครับ
    รบกวนโอนภายใน 5 วัน ถ้าเกินกว่านั้น ติดขัดตรงไหนแจ้งมาได้ครับ
    ท่านสามารถดูข้อมูลการติดต่อเพิ่มเติมได้ที่กระทู้แรกครับผม
    ขอขอบพระคุณทุกๆท่าน ขออนุโมทนาบุญทุกๆคนครับ
    !!! อย่าลืมแวะเวียน มาเยี่ยมชมกันอีกนะครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 สิงหาคม 2013
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...