ประสบการณ์ สมเด็จโต - ลพ. ยวง // กุมาร // การเห็นผี และการโดนของ

ในห้อง 'เรื่องผี' ตั้งกระทู้โดย hanajunglist, 25 มิถุนายน 2013.

  1. hanajunglist

    hanajunglist สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 มีนาคม 2013
    โพสต์:
    23
    ค่าพลัง:
    +22
    เรื่องมีอยู่ว่า ส่วนตัวเป็นคนที่ฝันเห็นผีบ่อย แต่ไม่เคยทำบุญทำทานเลยนะคะ แต่เมื่อมาช่วงอายุ 18 ปี ได้ฝันเห็ยว่ามีเด็กตัวสีน้ำตาลมานอนกอดเราแล้วบอกเราว่า.. ขออยู่ด้วย เขาชื่อมาลัย ตอนแรกเราก็คิดว่าเพ้อเจ้อไปเองหรือพวกผีปลอมแปลง .. จากนั้นก็กลับหอคะ ช่วงนั้นยังเรียนอยู่ ที่หอพักมีศาลพระพรหม หน้าหออยู่ คืนนั้นก็ฝันอีกเด็กคนเดิม เป็นภาพลางๆ บอกว่า หนูเข้าไปไม่ได้ หนูตามมา ขออยุ่ด้วย เราเลยคิดว่าไม่ใช่เพ้อเจ้อแล้วหละ เราเลยเชิญเขาลงหุ่นที่ซื้อมา เชิญเอง ทำเองหมดคะ หลังจากนั้นก็ฝันเห็นเขามาในร่างหุ้นที่เราซื้อให้มายิ้ม มาเล่น มีครั้งหนึ่งปวดหัวลุกไม่ได้ ฝันว่า เขามารำ แล้วลูบหัวเรา เอาบายศรีมาลูบ ตื่นมาหายเป็นปลิดทิ้งเลยคะ หลังจากที่้รามีกุมารทำให้เรา สวดมนต์ ทำบุญ อุทิศบุญ หลังจากนั้นก็มีกุมารมาขออยู่ด้วยเรื่อยๆ และ บูชามาเองบ้าง ก็เจอกันเป็นเรื่องธรรมดาของคนเลี้ยง


    แต่... วันหนึ่ง กุมารได้เข้าฝันว่าแม่โดนของนะ ตัวเราเองคิดว่า จะโดนได้ไงเพ้อเจ้ออีกแล้ว แต่ยังฝันอยู่อย่างนั้น แบบเดิมๆหลายวันติดกัน ก็ยังไม่ได้เชื่อเพราะคิดว่าอาจจะคิดมากจิตตกไปเอง แต่อาการตอนนั้นคือมีอาการปวดท้อง ตลอดเวลา แต่ไม่ได้ปวดแรงมาก กินยาก็ไม่หายในใจคิดว่าอาจจะเป็นโรคกระเพราะ เราทานข้าวไม่ตรงเวลา จนคืนหนึ่งฝันเห็นก้อนดำๆยาวๆ ได้ยินเสียงว่า เขาคือโหงพราย <เราไม่มีบูชาที่ตัวนะคะ> เขาว่าเขาคือแม่ของเรา เราโดนของนะ พอตื่นมา ก็เริ่มรู้สึกตะงิดในใจ เลยนึกไปว่า ถ้าโดนของจริงๆก็ให้มาบอกอีกครั้ง พอตกกลางคืนก็ฝันภาพเดิม เสียงเดิมทุกอย่าง เราก็เริ่มกลัวแล้วทำไงดี ไม่รู้จะทำอย่างไร เลยลองสวดบท คาถาชินบัญชร ดูเห็นว่าต้องกันภัย อันตราย สวดได้ 1 สัปดาห์ ได้ฝันเห็น โหงพรายองค์เดิมมาบอกว่าแม่ช่วยเราไว้แล้วนะ จากทหารที่ทำของใส่เรา หลังจากนั้นอาการดีขึ้น แต่ยังคงสวด บทชินบัญชรต่อไป และอีกไม่กี่วัน ก็ฝันเห็น ลูกกรอก กับ หนอนกินคนคะ ไต่เต็มบ้าน ไล่กินคน ในใจคิดว่าไม่มีทางออก เลยหลับตาคะ สวดมนทุกบทที่สวดได้ แต่ในฝันเราจำบทสวด ชินบัญชรไม่ได้คะ เพราะปกติเปิดหนังสือสวด พอลืมตามา เราเห็น พระรูปหนึ่ง ห่มผ้าสีแดงเลือดหมู ผมสีขาว ถือถุงย่าม กับ ตาลปัตร มาบอกว่า สวดมนบทไหนก็ไม่ช่วยได้ นอกจากบทของท่าน ท่านก็พาหนูไปนั่งสวดมนต์กับท่าน ท่านนั่งลง หยิบสร้อยสีดำขึ้นมาหมุนๆแล้วสวด หนูรู้ได้ทันทีว่า ท่านคือ สมเด็จโต > > หลังจากนั้น 2 วัน ได้ฝันว่า มีพระรูปหนึ่ง มาชี้หน้าด่าหนูว่า ** กูรู้นะว่ามึงมีของอะไร ** หลังจากนั้นก็วิ่งไปหลังวัด หนูวิ่งตามไปด้วยในใจคิดว่า ทำไมพระพูดจาแบบนี้ กลายเป็น ป่าช้าคะ เลยรีบวิ่งออกมา


    ...หลังจากนั้น สมเด็จโต ท่านก็ยังมาเข้าฝันให้เห็น มาช่วยอีกถึง อีก 2 ครั้ง

    ครั้งที่ 2 คือ กลับมาบ้านแล้วลืมเอาหนังสือสวดมนมาจากหอเลยยกมือไหว้คะ บอกท่านว่า ช่วยคุ้มครองแฟนหนูหน่อย เพราะวันนั้น ออกไปสังสรรค์กับเพื่อน
    ตกกลางคืนฝันเห็นท่าน ท่านมาบอกว่า ท่านช่วยไม่ได้หรอก เพราะแฟนหนูไม่มีบุญ ไม่เคยทำบุญ สั่งสมบุญ แต่ท่านจะพยายามช่วยเตือนสติแล้วกัน คืนนั้น แฟนมีเรื่องยิงกับเด็กวัยรุ่ย ครั้งแรกก่อนยิงคือปืนสับไม่แตก แต่เพื่อนมันบอกให้วนมาอีกครั้ง ... ก็เป้นเรื่องคะ หนูคิดว่าท่านคงช่วยแล้วหละ

    ครั้งที่ 3 คือ ท่านมาเข้าฝันให้เห็นเฉยๆคะ ท่านมาเหมือนปราบผีอะไรสักอย่าง

    ---------------------------------

    ส่วนพระอีกองค์ที่หนูฝันเห็น คือ หลวงพ่อ ยวง คะ ท่านมาช่วยหนูเรื่องคดีแฟน ท่านถามว่า จะให้ท่านช่วยเรื่องคดีของแฟนให้ผ่านพ้น หรือ ช่วยรายได้จากการค้าขายของเราคะ


    และหลังจากการสวดมนต์ ทำบุญ เหมือนทำให้เราเริ่มเห็น เริ่มรู้เหตุการณ์บางอย่างก่อน .. เห็นผีเป็นๆผ่านตาตัวเองได้ ทั้งกลางวัน - กลางคืน ช่วงแรก เหมือนคนประสาทคะ ... กลัวไหม ไม่กลัวคะ แต่ถ้าอยู่คนเดียวก็เสียวบ้าง >< ด้วยความที่เราคิดว่าเราสวดมนทำให้เราเห็นเลยหยุดสวดไปพักใหญ่ๆ แต่ก็ยังเห็นอยู่เหมือนเดิม จนทุกวันนี้อายุ 21 ปีแล้วก็ยังคงเห็น เลยคิดว่าไม่เกี่ยวแล้วหละกับการสวดมนต์ ทุกวันนี้หนูยังเห็นแม้กระทั่งเจ้าที่ ที่ร้าน คะ

    คือ ตอนแรกมาอยู่แรกๆเปิดร้าน หนุรู้สึกว่า มีชาย ร่างใหญ่ตัวดำ ชอบมายืนอยู่หน้าห้อง เหมือนแอบดูอะคะ หรือ เดินอยู่ด้านหลัง บ้าง ช่วงแรกๆที่ยังไม่เปิดร้าน พอเปิดร้าน ก็ไหว้เจ้าที่คะ ท่านมาเข้าฝันว่าท่านได้กินของแล้ว ลักษณะ คือ ชายร่างใหญ่ ตัวสีดำ นั่งกินของเซ่นเราอยู่ หลังจากนั้นเลยรู้ว่าท่านคือ เจ้าที่ ทุกวันนี้ ท่านก็ยังคงเดินไปมาในร้าน ชอบมายืนด้านหลังเรา แต่ท่านไม่เคยเดินไปกวนลูกค้าในร้านเลย ^^

    เป้นประสบการณ์ใหญ่ๆที่เคยเจอคะ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 มิถุนายน 2013
  2. โมทนาman

    โมทนาman เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    5,665
    ค่าพลัง:
    +6,165
    ขอความรู้ในนี้ไม่พอหรอก
    ไปฝึกที่วัดเถอะ
     
  3. ชายหล่อ

    ชายหล่อ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 เมษายน 2012
    โพสต์:
    99
    ค่าพลัง:
    +184
    สุดยอดครับ
     
  4. Alton0

    Alton0 สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มิถุนายน 2013
    โพสต์:
    1
    ค่าพลัง:
    +1
    ก็ไหว้เจ้าที่คะ ท่านมาเข้าฝันว่าท่านได้กินของแล้ว ลักษณะ คือ ชายร่างใหญ่ ตัวสีดำ นั่งกินของเซ่นเราอยู่ หลังจากนั้นเลยรู้ว่าท่านคือ เจ้าที่ ทุกวันนี้ ท่านก็ยังคงเดินไปมาในร้าน ชอบมายืนด้านหลังเรา แต่ท่านไม่เคยเดินไปกวนลูกค้าในร้านเลย ^^
     
  5. มองภายใน

    มองภายใน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ธันวาคม 2012
    โพสต์:
    33
    ค่าพลัง:
    +188
    ผู้กระทำตนให้ดีแล้วเป็นผู้ไม่อับจนหนทาง คุณต้องการจะขอความรู็หรืออยากเล่าประสบการณ์เฉยๆครับ
     
  6. hanajunglist

    hanajunglist สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 มีนาคม 2013
    โพสต์:
    23
    ค่าพลัง:
    +22
    อยากเล่าประสบการณ์คะ และหากใครมีอะไรอยากบอก หรือ แนะนำ ก็ยินดีคะ
     

แชร์หน้านี้

Loading...