***กระพี้ ท่าซุง***พระเครื่องวัตถุมงคลหลวงพ่อฤาษีลิงดำ(หมวดพระเครื่อ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย กระพี้, 5 กรกฎาคม 2008.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระหางหมาก 10 องค์ นำพระหางหมากเดิมๆคมสวยแป้งปุยหนามาให้บูชาเป็นชุดพิมพ์คมชัดสวยทุกองค์ มีด้วยกันหลายพิมพ์หลายสี ตั้งแต่สีอ่อนถึงสีแดงจัด พระหางหมากเป็นพระปลายพลูปลายหมากคำที่ท่านฉัน ท่านจะเสกพลูเสกหมากก่อนฉันทุกครั้ง พระท่านบอกให้หลวงพ่อเก็บปลายหมากไว้ทำเป็นมวลสารปลุกเสกไว้ 3 เดือนแล้วจึงนำมาผสมทำพระหางหมากพุทธาภิเษกใหญ่อีกหนึ่งครั้ง..พระมีลาภเสมอพระคำข้าวการเจรจาเป็นที่จับใจต่อผู้ฟัง..สวยน่าเก็บมากไม่แพงต่อไปจะนิยมกันแพร่หลาย...และจะราคาสูงมากๆอย่างที่หลวงพ่อท่านบอกไว้
    • บูชา 14,500 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระหางหมากเกศาปิดทองทั้งองค์ นำพระหางหมากปิดทองทั้งองค์สวยมันวาว พระมหาลาภเสมอ เจรจาเด่นเป็นที่จับใจต่อผู้รับฟัง ป้องกันแคล้วคลาดดีเยี่ยม เป็นพระอนาคตที่หลวงพ่อท่านทำไว้และบอกไว้กับลูกหลาน การปิดทองเป็นการบูชาพระและเป็นการเร่งล่ภผลให้ไวยิ่งขึ้น ตามที่หลวงพ่อท่านบอกไว้ ปิดทองทั้งองค์พระมีเกศา น่าบูชาอย่างมาก..
    • บูชา 1,950 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    พระคำข้าว(พระบาทขีดสวย)นำพระมหาลาภคมชัดสวยมาให้บูชา หลวงพ่อบอกให้ลูกหลานมีกันเก็บกันไว้ดี เก็บกันนานๆ ถือว่าเป็นสมบัติพ่อให้อีกหนึ่งอย่างที่หลวงพ่อท่านเมตตาทำไว้ให้พวกเรานอกจากธรรมะที่ทำให้ตัดกิเลสไปพระนิพพานแล้ว..สวยคมชัด.พระมหาลาภ สูงมากหนักมาก สวยๆที่น่าบูชามาก..
    • บูชา 1,450 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระหางหมาก(เกศาหลวงพ่อใสเป็นแก้ว)เป็นพระหางหมากที่สวยเดิม พิเศษสุดๆคือมีเกศาหลวงพ่อเห็นชัดเจนเส้นใสเป็นแก้ว เป็นพระที่น่าเก็บ พระหางหมากมีจำนวนน้อยมากเมื่อเทียบกับพระคำข้าวแล้ว เป็นพระที่หลวงพ่อบอกให้พวกเราลูกหลานเก็บบูชามีไว้กัน.. พระเก็บเดิมเก็บเก่าตั้งแต่สมัยหลวงพ่อ น่าเก็บไว้บูชาจริงๆมีเกศาหลวงพ่อไว้บูชาด้วย บูชาพระหางหมากเป็นพุทธานุติ บูชาเกศาหลวงพ่อเป็นสังฆานุสติในองค์หลวงพ่อมีหลวงพ่ออยู่กัยเราตลอดเวลา..
    • บูชา 2,950 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    [​IMG]
    พระหางหมาก(ปิดทองสวยเหลือง) นำพระหางหมากคมชัดถือว่าสวยมากๆ มาปิดทองเดิมของลูกศิษย์สวยมันวาวสวยไปอีกแบบ พระมหาลาภเสมอ เจรจาเด่นเป็นที่จับใจต่อผู้รับฟัง ป้องกันแคล้วคลาดดีเยี่ยม เป็นพระอนาคตที่หลวงพ่อท่านทำไว้และบอกไว้กับลูกหลาน การปิดทองเป็นการบูชาพระและเป็นการเร่งล่ภผลให้ไวยิ่งขึ้น ตามที่หลวงพ่อท่านบอกไว้ ปิดทองสวยๆแบบนี้หาไม่ง่ายพระก็สวยมาก น่าบูชาอย่างมาก..
    • บูชา 1,500 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    พระหางหมากปิดทองเก่า(พระนิยม 2 จุด ฐานตุ่ม-ข้างตุ่ม) เป็นพระหางหมากพิมพ์นิยมสุด นิยม 2 จุด ตุ่มฐานข้างจุดปิดทองเก่าสมัยก่อน หลวงพ่อสร้างมวลสารจากหางพลูที่ท่านฉัน พระท่านจะกำหนดบอกว่าหางพลูไหนหรืออันไหน หลวงพ่อจะปลุกเสกเก็บไว้ถึง 3 เดือนเต็มแล้วนำมาผสมทำพระกดพิมพ์อีกครั้ง พุทธาภิเษกใหญ่ พระสมเด็จองค์ปฐมทรงเป็นประธานพิธีอยู่ข้างบน พุทธคุณมหาลาภเสมอพระคำข้าว การเจรจาเป็นที่จับใจต่อผู้ฟัง ป้องกันแคล้วคลาดดีมากๆ..นำพิมพ์ 2 ตุ่มนิยมสุดปิดทองมาให้บูชาราคาย่อมเยาว์ พระคมชัดสวย น่าบูชามากนำมาให้บูชาย่อมเยาว์
    • บูชา 2,000 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
     
  2. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    เหรียญของขวัญรุ่นสุดท้าย(สมเด็จองค์ปฐม,พระศรีอริยเมตไตย)เป็นเหรียญที่หลวงพ่อพุทธาภิเษกสร้างแจกเนื่องในวันเกิดท่านครั้งสุดท้ายพิธีสมเด็จองค์ปฐม พิธีชาตรีใช้บูชาแทนรุ่นแรก,รุ่นสองถ้าใครไม่มีสมเด็จองค์ปฐม พุทธคุณสูงมากประสบการณ์จากลูกศิษย์มากมายหลายท่านที่นำมาเล่าให้ฟัง สภาพสวยเต็มร้อยนำมาให้บูชาสภาพสวยๆเต็มร้อยทั้ง 2 องค์แบบนี้น่าบูชามาก..พุทธคุณชาตรีสูงมาก
    • บูชา 2,950 บาท (คุณตรีกาย จองแล้ว)
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญกูผู้ชนะ-ไพรีพินาศ หลวงพ่อได้ตำราการทำยันต์ธงมหาพิชัยสงครามนี้ มาจาก อ.แจง ชาวสวรรคโลก ซึ่ง อ.แจงนี้ เป็น ฆราวาส แต่ ทรงสมาบัติ 8 ธงมหาพิชัยสงครามนี้ หากนำทัพเข้าสู่สงครามจะไม่ประสบกับความพ่ายแพ้ หลวงพ่อท่านเคยกรุณาบอกไว้ว่า ผืนเดียวคลุมทั้งฐาน หมายถึง ถ้ามีผ้ายันต์นี้ ผืนเดียวสามารถคุ้มครองได้ทั้งฐานทัพ ในตำราสมุดพระร่วงได้จารึกตำราสร้างธงมหาพิชัยสงครามนี้เเละยังรวมไปถึงวิธี การเป่ายันต์เกราะเพชรของหลวงปู่ปาน และหลวงพ่อฤาษี ปัจจุบัน ตำรานี้ พระเดชพระคุณหลวงพ่อฤาษี ท่านได้ถวายในหลวงไปตั้งแต่ปี พ.ศ.2520 แล้ว เพราะหลวงพ่อฯ ท่านเป็นลูกหลานคนสุดท้ายของตระกูลพระร่วงที่สืบเชื้อสายมา ในส่วนของตำราพระร่วงนี้ ถ้าบุคคลอื่นได้ตำรานี้ไปก็ไม่สามารถทำวัตถุมงคลต่างๆ ได้ถึงอานุภาพสูงสุด อย่างเก่งก็ไม่เกิน 10 % เพราะท่านเจ้าของตำราคือ ท่านท้าวมหาชมพู มีหลวงปู่ปาน หลวงพ่อสืบๆกันมาเป็นองค์สุดท้าย ท่านไม่อนุญาติ..นำมาเลี่ยมใหม่เพราะกรอบเก่าชำรุด เลี่ยมให้อยู่ในสภาพเดิมๆมากที่สุด..พุทธคุณเต็ม100 เหมือนเดิม....ไม่แพงนำมาให้บูชาย่อมเยาว์
    • บูชา 1,950 บาท
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญเศรษฐี(เหรียญครบรอบร้อยปีเกิดหลวงพ่อปาน)เป็นเหรียญที่หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2518 เหรียญกลมสวยมีโบว์ เหรียญสร้างเหมือนพระเนื้อดินอันโด่งดังที่หลวงพ่อปานท่านได้สร้างไว้ ด้านหลังเป็นรูปพระพุทธยันต์มะอะอุ เหรียญสวย มีลูกศิษย์สอบถามมามากว่าชื่อคำว่า เหรียญเศรษฐีเป็นมาอย่างไร ครั้งแรกเคยได้ยินพระผู้ใหญ่ท่านเล่าให้ฟังว่าเคยได้ยินหลวงพ่อพูดถึงเหรียญรุ่นนี้ว่าต่อไปมีเฉพาะเศรษฐีเท่านั้น..ได้ยินกันหลายคนเรื่องนี้ลองๆสอบถามรายละเอียดกันดูครับ เหรียญรุ่นนี้จะมีด้วยกัน 2 พิมพ์คือแบบหนาและบาง บางเหรียญเป็นแบบหนาชุบทองเก่ามาแล้ว และบางเหรียญก็เป็นแบบบางชุบทองและก็นำไปชุบซ้ำก็มีและก็ยังมีแบบรมดำด้วย ก็มีทั้ง 2 แบบด้วยกัน เหรียญที่นำมาให้บูชาเป็นเหรียญหนาชุบทองมีโบว์บารมี 30 ทัศน์ สภาพสวยน่าบูชานำมาให้บูชาราคาย่อมเยาว์สำหรับเหรียญนี้ไม่แพงมีเหรียญเดียว
    • บูชา 14,500 บาท
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญมหาลาภรุ่นแรกสวยๆ(เลี่ยมกันน้ำ) หลวงพ่อพุทธาภิเษกตลอดไตรมาส 3 เดือนเต็มด้วยคาถามหาลาภเงินล้านปีพ.ศ.2519 เป็นเนื้ออัลปาก้าชุบนิเกิล เป็นเหรียญมหาลาภรุ่นแรกหลวงพ่อหันข้าง ด้านหลังเป็นคาถาเงินล้าน หลวงพ่อตั้งใจสร้างปลุกเสกด้วยคาถาเงินล้านตลอด 3 เดือนเต็ม ถือว่าลาภสูงมาก..เก็บติดกระเป๋าเงินทองไม่ขาดมือ..เหรียญสวยในกรอบกันน้ำอย่างดีน่าบูชา เป็นรุ่นแรกด้วยแล้ว..
    • บูชา 3,500 บาท
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญของขวัญวันเกิดรุ่น.3(หน้าทอง)ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อสีทอง ตัวเรือนสีเงินดีแปลกสวยไปอีกแบบ ของที่ลูกศิาย์คิดออกแบบนำไปทำให้องค์หลวงพ่อและช้างด้านหลังเป็นสีทองและตัวเหรียญเป็นสีเงิน มีข้อความว่าของขวัญวันเกิด ฤษีลิงดำ ด้านหลังเป็นรูปพระเจ้าพรหมทรงช้างประกายแก้ว มีข้อความว่า พระเจ้าพรหมมหาราชปราบริปูพ่ายเป็นเหรียญสวยที่พุทธคุณสุดๆ นำมาให้บูชาราคาเบา
    อานุภาพ
    ๑. ป้องกันอันตราย
    ๒. ผู้ทำคุณไสยมาจะย้อนกลับไปหาเจ้าของ
    ๓. ศัตรูทำอันตรายยาก
    ๔. เมื่อปลุกเสมอ อย่าแช่งคนอื่น เพราะจะเป็นไปตามนั้น
    ๕. ทำน้ำมนต์ กินคลอดบุตรง่าย และรักษาโรค
    ๖. ติดตัวไว้จะไม่มีอันตรายจากยาพิษ เมื่อบังเอิญกินยาพิษเข้าไป จะมีอาการมึนงงราว 1 ชั่วโมง แล้วจะหายไปเอง
    ๗. เมตตามหานิยม
    ๘. กันรังสีต่างๆ
    ๙. กันโรคระบาด ถ้ามีโรคระบาดเกิดขึ้นให้ใส่บาตรอุทิศกุศลให้ท่านท้าวมหาชมภู แล้วจะพ้นภัย
    เหรียญนี้ ๑ องค์คุ้มกันได้ทั้งบ้าน
    วิธีทำน้ำมนต์ให้เอาเหรียญวางใกล้ขันน้ำ แล้วอาราธนาบารมีองค์สมเด็จพรสัมมาสัมพุทธเจ้า พระธรรมและพระอริยสงฆ์ทั้งหลาย ครูบาอาจารย์ทั้งหลายสืบๆกันมา มีหลวงพ่อปานวัดบางนมโคและหลวงพ่อพระราชพรหมยานเป็นที่สุด แล้วอธิฐานตามต้องการเสร็จแล้วเอาพระจุ่มน้ำแล้วเอาขึ้น
    • บูชา 1,500 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระทุ่งเศรษฐี 2 พิมพ์สองพิมพ์(ไข่ปลาล้อมรอบ-พิมพ์เล็กสวยคม)สร้างปีพ.ศ.2518 เนื่องในงานครบรอบ 100 ปีเกิดหลวงพ่อปาน นำมาให้บูชาทั้ง 2 พิมพ์สวยมีหน้าตาคม พระชุดนี้หลวงพ่อพุทธาภิเษกไตรมาส 3 เดือนเต็มพุทธคุณครบทุกด้านถือว่าเป็นอีกหนึ่งรุ่นสำหรับวัตถุมงคลพุทธคุณสูงครบทุกประการ ด้านหลังองค์พระปั๊มตัวหนังสือ ๑๐๐ ป.หมายถึง ร้อยปีเกิดหลวงพ่อปาน.. สภาพสวยทั้ง 2 องค์ พระพุทธคุณดีถือฤกษ์ตามชื่อพระทุ่งเศรษฐี.นำมาให้บูชาเป็นแบบชุด 2 องค์..
    • บูชา 1,450 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระหางหมาก 2 องค์(ปิดทองคำแท้สวยแวววาว)เป็นพระหางหมากเนื้อแดงอมชมพูพิมพ์คมชัดปิดทองสวยมากๆ การปิดทองหลวงพ่อท่านบอกว่าเพื่อเป็นการบูชาพระด้วยทองคำของสูงและยังเป็นการเร่งลาภผลให้ไวยิ่งขึ้นในการอธิษฐานของพรเรื่องต่างๆ น่าบูชามากสวยๆแบบนี้นำมาให้บูชาเป็นคู่ ทองเหลืองแวววาวไม่แพงแบ่งกันบูชา...สภาพสวยจริงย่อมเยาว์หนึ่งคู่
    • บูชา 2,500 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระหางหมาก 5 องค์(พระปิดทองสวยเน้นพุทธคุณเป็นหลัก)พระหางหมากปิดทองสวยงามทั้งหมดมาให้บูชาพระบางองคือาจจะเก็บไม่ดีเท่าไรแต่ก็ยังถือว่าอยู่ในสภาพเดิม จึงนำมาให้บูชาไม่แพงเน้นพุทธคุณสูงมากเป็นหลัก ชุดองค์องคืย่อมเยาว์มากๆต้องรีบเก็บมีไว้บูชากัน...ต่อไปจะรู้ว่าที่หลวงพ่อท่านบอกไว้กับคำว่าสมบัติพ่อให้นั้นเป็นจริงอย่างไร...ย่อมเยาว์มากหาไม่ได้อีกแล้ว
    • บูชา 4,500 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระหางหมาก 3 องค์(พระปิดทองสวยเน้นพุทธคุณเป็นหลัก)พระหางหมากปิดทองสวยงามทั้งหมดมาให้บูชาพระบางองคือาจจะเก็บไม่ดีเท่าไรแต่ก็ยังถือว่าอยู่ในสภาพเดิม จึงนำมาให้บูชาไม่แพงเน้นพุทธคุณสูงมากเป็นหลัก ชุดองค์องคืย่อมเยาว์มากๆต้องรีบเก็บมีไว้บูชากัน...ต่อไปจะรู้ว่าที่หลวงพ่อท่านบอกไว้กับคำว่าสมบัติพ่อให้นั้นเป็นจริงอย่างไร...ย่อมเยาว์มากหาไม่ได้อีกแล้ว
    • บูชา 2,700 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระคำข้าวปิดทอง+พระหางหมากปิดทอง( 4 องค์ราคาเบาหวิว)นำพระคำข้าวและพระหางหมากปิดทองสวยทั้ง 4 องคื 2 คู่มาให้บูชาเป็นคู่ราคาเบา หลวงพ่อท่านต้องทำผงปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภที่หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอกอีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมากมาย..ใกล้เข้าไปทุกวันแล้ว พอมีกำลังรีบบูชากันนะครับไม่แพงแบบนี้...ต่อไปจะรู้ว่าที่หลวงพ่อท่านบอกไว้กับคำว่าสมบัติพ่อให้นั้นเป็นจริงอย่างไร..ปิดทองเร่งลาภผลให้ไวยิ่งขึ้นบูชาพระด้วยทองคำด้วยได้อนิสงค์อีกต่อ
    • บูชา 3,500 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระหางหมากสวย(เกศาหลวงพ่อด้านหลังเห็นชัดเจน)เป็นพระหางหมากที่สวยพิมพ์คมชัด พิเศษสุดๆคือมีเกศาหลวงพ่อเห็นชัดเจนเส้นยาวทะลุผ่านเนื้อพระ เป็นพระที่น่าเก็บมากๆน่าบูชาเป็นอย่างมากสภาพนี้หาไม่ง่าย พระหางหมากมีจำนวนน้อยมากเมื่อเทียบกับพระคำข้าวแล้ว เป็นพระที่หลวงพ่อบอกให้พวกเราลูกหลานเก็บบูชามีไว้กัน.. พระเก็บเดิมเก็บเก่าตั้งแต่สมัยหลวงพ่อ น่าเก็บไว้บูชาจริงๆมีเกศาหลวงพ่อไว้บูชาด้วย บูชาพระหางหมากเป็นพุทธานุติ บูชาเกศาหลวงพ่อเป็นสังฆานุสติในองค์หลวงพ่อมีหลวงพ่ออยู่กัยเราตลอดเวลา..
    • บูชา 3,500 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    พระหางหมากสวย(พระสวยคมชัดในกรอบพร้อมบูชา)พระหางหมากสวยมาให้บูชาพระสวยผิวเดิมๆในกรอบจมูกโด่งผิวเดิมเลี่ยมเก็บไว้ตั้งแต่สมัยบูชามาจากวัดใหม่ๆน่าบูชาสภาพนี้ หลวงพ่อท่านต้องทำผงปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภ การเจรจาเด่นเป็นที่จับใจ หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอกอีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมากมาย..ใกล้เข้าไปทุกวันแล้ว พอมีกำลังรีบบูชากันนะครับไม่แพงพระสวยคมชัดแบบนี้...ต่อไปจะรู้ว่าที่หลวงพ่อท่านบอกไว้กับคำว่าสมบัติพ่อให้นั้นเป็นจริงอย่างไร..พระสวยผิวสวยคมชัดเลี่ยมแล้วสามารถห้อยบูชาได้เลย...
    • บูชา 1,950 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระคำข้าว 5 องค์(พระคัดสวยผิวเดิมๆ พระเก็บ)นำพระคำข้าวพิมพ์สวยทั้งหมด 5 องคืมาให้บูชาพ พระสวยเดิมๆแบบนี้น่าเก็บบูชามากสวยผิวเดิมคมชัด ราคาเบาๆ พระมหาลาภที่ยากจะทำเสมอเหมือนได้ สมเด็จองค์ปฐมท่านเป็นประธานในการพุทธาภิเษก แสงสีทองหนาทึบมองไม่เห็นพระ หลวงพ่อเล่าให้ฟัง...ต่อไปจะนิยมหากันมากราคาจะสูง..พระสวยๆพระเก็บนำมาแบ่งกันบูชา หายากสภาพนี้ปัจจุบัน
    • บูชา 3,950 บาท (คุณpingping00 จองแล้ว)
    [​IMG][​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 พฤษภาคม 2013
  3. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    เหรียญหลวงพ่อยืน เนื้อสีนาคสภาพสวยเดิมมากๆ ปกติจะหาสวยๆสภาพนี้ยาก สร้างปีพ.ศ.2530 หลวงพ่อยืนถือไม้เท้าด้านหลังยันต์เกราะเพชร เหรียญพุทธคุณดีสร้างได้สวย ยันต์เกราะเพชรพุทธคุณป้องกันสุดยอดมาก ป้องกันทั้งคุณผีและคุณคนได้ทั้งหมด
    • บูชา 1,350 บาท
    [​IMG][​IMG]
    ชุดพระคำข้าว 10 องค์สวยมาก(พิมพ์คมชัดพระบาทขีดสวยแชมป์ทั้งหมด) พิมพ์นี้พระจะมีความคมชัดสวยแชมป์มากๆทั้งหมด ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง พระคำข้าวถุงเดิมแต่วัดสมัยหลวงพ่อชุด 10 องค์ ทำบุญสังฆทานหลวงพ่อชุดละ 1,000 บาทหลวงพ่อท่านจะแจกมา 10 องค์อยู่ในถุงกับมือท่าน พระสวยแป้งขาวเดิมๆผงเต็มพระคมชัดสวย น่าบูชาอยู่ในถุงเดิมวัด ช่วงเวลาพุทธาภิเษกพระพุทธเจ้าคลุมหลวงพ่อ พระมหาลาภที่มีลาภมาก แสงสีทองหนาทืบ สมเด็จองค์ปฐมท่านทรงเป็นประธานพิธี..ท่านบอกว่าทำเหมือนพระสมเด็จโต ต้องเสกข้าวคำอร่อยถึง 3 เดือนเต็มก่อนจะนำมวลสารนั้นมาทำพระคำข้าว ต่อไปจะมีราคาอย่างน้อยองค์ละแสน หลวงพ่อท่านพูดไว้ก่อนท่านละขันธ์ไว้อย่างชัดเจน ท่านยังบอกอีกว่าให้ลูกหลานไว้แก้จนได้ น่าบูชามาก หาได้ยากแบบเดิมๆถุงเดิมแบบนี้..ดั่งที่นำไฟล์เสียงหลวงพ่อมาลงให้โหลดกันฟัง
    • บูชา 12,000 บาท (คุณKhunbhee จองแล้ว)
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    พระคำข้าว 20 องค์(พระสวยน่าบูชา พระเก็บเดิมสมัยหลวงพ่อ)เป็นพระชุดคำข้าวเก็บเก่าสมัยหลวงพ่อแพ็คห่อถุงไว้ชุดละ 20 องค์จนแป้งขึ้นฟูในถุง สมัยนั้นลูกศิษย์ที่ได้ยินหลวงพ่อท่านพูดไว้มาก จะนิยมเก็บพระคำข้าวกัน ถึงวันนี้เราจึงพอเห็นพระคำข้าวนำออกมาแบ่งกันบูชาเรื่อยๆ ถือว่าเป็นพระอนาคตที่คนเป็นลูกหลานหลวงพ่อจะทราบดีว่าหลวงพ่อท่านพูดไว้แบบ ไหนและราคาจะแพงมากอย่างไร หลวงพ่อท่านบอกว่าหลวงจากอาตมาตายพระจะแพงมากอย่างน้อยองค์เป็นแสน พระทำได้ยากต้องเสกข้าวที่มีรสอร่อยถึง 3 เดือนแล้วจึงมาปลุกเสกใหญ่อีกครั้ง ด้วยบารมีพระสมเด็จองค์ปฐมท่านเป็นประธานแสงสีทองหนาทึบมองไม่เห็นพระตามที่ หลวงพ่อท่านเล่าให้ฟัง...ลาภจะมากมายมหาศาลหาวัตถุมงคลไหนๆเทียบยาก พระองค์ขาวๆเรียกว่าพระคำข้าว มีลากภมากทำได้ยากทำเหมือนพระสมเด็จโต ต่อไปจะมีราคาแพงหลังจากอาตมาตายแล้วพระจะแพงอย่างน้อยองค์เป็นแสน เก็บกันไว้ให้ดี..หลวงพ่อเมตตาบอกลูกหลานเอาไว้แบบนี้...กำชับไว้ก่อนท่านจะ ละขันธ์..ถือว่าใกล้เข้าไปทุกทีแล้วครับ..น่าบูชามากช่วงนี้ราคานี้ถือว่า เบาจริงๆ ใกล้เวลาเข้าไปทุกทีแล้วครับ..เหตุการณ์ขมวดเกลียวเข้ามามากแล้ว ราคาพระหลวงพ่อจะขยับสูงขึ้นไปเรื่อย ปัจจุบันหาพระสภาพเดิมสวยแบบนี้ยากมากแล้ว พระพุทธคุณมหาลาภสูงมากหนักมาก จะนำนำไปแจกจ่ายญาติๆบูชากันต่อได้เพื่อป้องกันภัยพิบัติภายภาคหน้านี้ เป็นพระที่หลวงพ่อบอกลุกหลานให้เก็บกันไว้นานๆ เก็บกันไว้ดีๆ..พระสวยๆเดิมแป้งฟูแบบนี้น่าเก็บเป็นอย่างมากยิ่งมาเป็นชุดแบบนี้ด้วยแล้วหาไม่ง่าย ราคานี้ก็ถือว่าย่อมเยาว์สวยแป้งฟูในถุงเก็บเก่าแบบนี้
    • บูชา 16,000 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 พฤษภาคม 2013
  4. pingping00

    pingping00 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กันยายน 2005
    โพสต์:
    116
    ค่าพลัง:
    +568
    ขอบูชารายการนี้ครับพี่แก้ว

    พระคำข้าว 5 องค์(พระคัดสวยผิวเดิมๆ พระเก็บ)นำพระคำข้าวพิมพ์สวยทั้งหมด 5 องคืมาให้บูชาพ พระสวยเดิมๆแบบนี้น่าเก็บบูชามากสวยผิวเดิมคมชัด ราคาเบาๆ พระมหาลาภที่ยากจะทำเสมอเหมือนได้ สมเด็จองค์ปฐมท่านเป็นประธานในการพุทธาภิเษก แสงสีทองหนาทึบมองไม่เห็นพระ หลวงพ่อเล่าให้ฟัง...ต่อไปจะนิยมหากันมากราคาจะสูง..พระสวยๆพระเก็บนำมาแบ่งกันบูชา หายากสภาพนี้ปัจจุบัน
    บูชา 3,950 บาท
     
  5. Banana_KU61

    Banana_KU61 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มกราคม 2012
    โพสต์:
    1,407
    ค่าพลัง:
    +3,344

    พี่แก้วรู้ใจผมจริงๆ ครับ ผมต้องเอาไปดูแล(ถาวร) ที่บ้านแน่นอนครับ ๕๕
     
  6. jbwclub

    jbwclub เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 กันยายน 2012
    โพสต์:
    274
    ค่าพลัง:
    +601
    ได้ชมบารมีหลวงพ่อใกล้ๆแล้วครับ...
    ขอบคุณครับผม
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 พฤษภาคม 2013
  7. robertburun

    robertburun เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    19
    ค่าพลัง:
    +105
    ไม่ทราบว่าถามในนี้ถูกต้องไหม....

    พอดีเป็นพระของทางยายทวดแฟนผม เลยไม่แน่ใจว่าเป็นพระหลวงพ่อรุ่นไฟลวกมือหรือเปล่าครับ...

    ตามรูปเลยครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMAG0133.jpg
      IMAG0133.jpg
      ขนาดไฟล์:
      311 KB
      เปิดดู:
      29
    • IMAG0136.jpg
      IMAG0136.jpg
      ขนาดไฟล์:
      346.9 KB
      เปิดดู:
      56
  8. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    รับทราบการจองทั้ง 5 รายการครับ..ขอบคุณครับ
    รับทราบการจองพระคำข้าวสวยๆครับ..ขอบคุณครับ


    ขอบคุณครับครูเจตที่แจ้งมาให้ทราบ..

    เป็นพระเนื้อชินปางลีลา พิมพ์ทั่วไปครับ..ไม่ทราบจะลงพิมพ์เป็นของวัดใดได้ครับ...
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 พฤษภาคม 2013
  9. MAYTASIT

    MAYTASIT เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    210
    ค่าพลัง:
    +384
    แจ้งได้รับเหรียญทำน้ำมนต์เลี่ยมกรอบเงินลงยาแล้วครับ เหรียญสวยงามมากจนวางไม่ลงเลยครับ ไม่ทราบว่าเหรียญชุบทองมาใหม่หรือเดิมๆครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_9324.JPG
      IMG_9324.JPG
      ขนาดไฟล์:
      164.8 KB
      เปิดดู:
      48
    • IMG_9337.JPG
      IMG_9337.JPG
      ขนาดไฟล์:
      156.3 KB
      เปิดดู:
      45
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 พฤษภาคม 2013
  10. กรภูมินทร์

    กรภูมินทร์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    108
    ค่าพลัง:
    +331
    ไดรับผ้ายันต์มหาพิชัยฯ+มงกุฏเพชรรุ่นแรก(เลี่ยมประกบ) แล้วนะครับ สวยงามจับตาจับใจมากครับท่านพี่แก้ว :cool:
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  11. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    ขอบคุณครับที่แจ้งมาให้ทราบ..แบ่งบูชาจากลูกศิษย์หลวงพ่อมาเขาแกะจากกรอบเดิมเก็บไม่ดีแตก กรอบเก่าวัดผมว่าหมดอายุทั้งพลาสติกและอายุกาวแล้ว ถ้าเป็นไปได้ ถ้าภายในขึ้นเขียวๆผมแนะนำอย่าเสียดายกรอบเลย แกะมาล้างทำความสะอาดเอาสนิมเขียวออก นำไปเลี่ยมตามแต่เราจะเห็นชอบกันกันน้ำธรรมดาหรือกรอบเงิน หรือกรอบทองไปเลยดีกว่า ทำน้ำมนต์ได้จริงๆด้วยไม่ต้องกลัวเหรียญจะเสียอีกเลย..ดูแล้วเป็นได้ทั้ง 2 กรณีครับเหรียญนี้
     
  12. GROLY

    GROLY เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    2,019
    ค่าพลัง:
    +8,001
    ไม่ได้ซุ่มครับ เปิดทิ้งไว้ งานเยอะไม่มีเวลาเล่น

    ให้พี่แก้วนำเจาะดีกว่า พี่แก้วชอบเจาะ ประสบการณ์เจาะที่ผ่านมาการันตีครับ:cool:
     
  13. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    ขอบคุณมากครับที่แจ้งมาให้ทราบกัน...ดีใจครับพระสวยถูกใจกัน..

    55..เรื่องนั้นก้ต้องดูทางลม ลักษณะอุปนิสัยของผู้ที่เราจะไปเจาะลังว่าเป็นแบบไหน เปิดใจไหมหรือต้องให้เราบุกหรือดูกำลังใจเขาไปด้วย..ส่วนใหญ่ลูกหลานหลวงพ่อกำลังใจแรงๆกันทั้งนั้น..เปิดราคาทีลมแทบจับ..ก็ต้องอธิบายเหตุผลว่าการบูชามาตราฐานอยู่ตรงไหนเท่าไร...บางคนก็รับฟังดีไป..บางคนคำไหนคำนั้น..บางทีเจอช็อตหายากก็ต้องบูชาราคาอนาคตมาก็มี..แพงแค่ไหนก็ต้องลุยล่ะ..ประมาณนั้นทีเดียว..บูชากับลูกหลานหลวงพ่อไม่ง่ายบ่นกันมาหลายคนแล้ว..ตกลงเดี๋ยวเสียดายเปลี่ยนใจบ้างก็มี..ต้องให้ราคาตัดความเสียดายเขานั้นล่ะจึงได้มาบูชา..ต้องบอกว่าในเวปพลังจิตนี้บูชาง่ายกว่าเยอะ..แต่อาจจะเหนื่อยเรื่องหาเงินหาทองหน่อย..แต่ไม่ต้องเหนื่อยใจ..ราคาไหนราคานั้น..ไปเจอลูกศิษย์เองนี้ล่ะ..ยาก..บ้างคนพระเต็มบ้านห้ามพุดเรื่องพระไม่มีหลุดมาสักองค์..55
     
  14. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    สมเด็จองค์ปฐมรุ่นเสาร์ 5(เนื้อเงิน)สร้างน้อยเพียง 1000 กว่าองค์เท่านั้น สมเด็จองค์ปฐมรุ่นเสาร์.5 ถือว่าเป็นรุ่นที่สุดยอดอีกหนึ่งรุ่น ทั้งพิธี ฤกษ์ในวันพุทธาภิเษกเสาร์ 5 เดือน5(ฤกษ์เศรษฐี มหามงคล)ฤกษ์นี้100 ปีจะมีไม่กี่ครั้ง มวลสารสำคัญต่างๆโดยเฉพาะชนวนสมเด็จองค์ปฐมองค์ใหญ่ มีผสมในองค์พระและบรรจุใต้ฐานเป็นผงชนวน เกศาหลวงพ่อ ของใช้หลวงพ่อต่างๆจีวร ยานัตถ์ มวลสารสำคัญของวัดท่าซุงทุกอย่าง นำมาผสมทำเป็นมวลสารบรรจุใต้ฐานทั้งหมด ฯลฯ ถือว่าสุดยอดมากรุ่นนี้ ทั้งพิธี ฤกษ์มงคลในการพุทธาภิเษก มวลสารต่างในองค์พระ ถือว่าสมบูรณ์และสุดยอดที่สุด แม้กระทั้งลูกศิษย์ที่นำไปบูชานำมาเล่าประสบการณ์และอารมณ์ใจความรู้สึกของพุทธคุณที่มหาศาล..เนื้อเงินที่เสาของซุ้มเรือนแก้วด้านหลังทั้ง 2 ข้างจะมีโค๊ตตอกเอาไว้..ถือว่าเป็นจุดแยกที่แตกต่างจากเนื้อชุบธรรมดา..
    • โทรถามหรือpm
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_9601.JPG
      IMG_9601.JPG
      ขนาดไฟล์:
      227.9 KB
      เปิดดู:
      46
    • IMG_9604.JPG
      IMG_9604.JPG
      ขนาดไฟล์:
      201.6 KB
      เปิดดู:
      37
    • IMG_9611.JPG
      IMG_9611.JPG
      ขนาดไฟล์:
      202.4 KB
      เปิดดู:
      50
    • IMG_9603.JPG
      IMG_9603.JPG
      ขนาดไฟล์:
      173.1 KB
      เปิดดู:
      35
    • IMG_9608.JPG
      IMG_9608.JPG
      ขนาดไฟล์:
      194.5 KB
      เปิดดู:
      49
    • IMG_9605.JPG
      IMG_9605.JPG
      ขนาดไฟล์:
      211.8 KB
      เปิดดู:
      39
    • IMG_9610.JPG
      IMG_9610.JPG
      ขนาดไฟล์:
      242.6 KB
      เปิดดู:
      38
  15. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    เหรียญท้าวเวสสุวัณสวย(พิมพ์ข้างจุด ผิวรมดำผิวไฟมันเงาสวยในกรอบพร้อมบูชา) พระสวยคมชัด รมดำเงางามสวยผิวแห้งม่วงสวยหลวงพ่อและท้าวเวสสุวัณจมุกท่านโด่งสภาพสวยจริงและมีร่องครูดที่จมูกด้านข้างเป็นที่พิมพ์พระแต่แรกเป็นอีกหนึ่งจุดในการพิจารณาพระแท้พิมพ์ข้างจุดนำมาถ่ายขยายชัดๆให้ดูกัน..ปลอมได้ยาก เหรียญจริงสวยกว่าในภาพ ขอบข้างเหรียญมีจุดกลมๆเป็นพิมพ์ที่ถ่ายลงในหนังสือสมบัติพ่อให้ของวัดท่าซุง สร้างปีพ.ศ.2521 หลวงพ่อประธานฝ่ายสงฆ์พุทธาภิเษกที่วัดพระศรีมหาธาตุ จ.นครศรีธรรมราชกับพระเก่งๆสมัยนั้นอีกหลายท่าน ขุนพันธ์ฯประธานฝ่ายฆราวาส..มีประสบการณ์มากมายทั้งทหารที่ออกรบและบุคคลทั่วไปที่นำไปบูชาไม่ว่าจะเป็นเรื่องของวิญญาณมารบกวนประสบการณ์ด้านนี้ก็มากมาย เหรียญสวยมากๆอีกเหรียญน่าบูชามาก..หลวงพ่อเล่าเหตุการณ์ว่ามีโลหะตะกรุดจารมากมายของสายเขาอ้อ..บางแผ่นไม่ละลายในเตาหลอม..เหรียญสวยประสบการณ์เยอะ..น่าบูชามากเลี่ยมพร้อมบูชาขึ้นคอได้เลย
    • บูชา 3,950 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_9637.JPG
      IMG_9637.JPG
      ขนาดไฟล์:
      248.1 KB
      เปิดดู:
      133
    • IMG_9633.JPG
      IMG_9633.JPG
      ขนาดไฟล์:
      215.6 KB
      เปิดดู:
      85
    • IMG_9641.JPG
      IMG_9641.JPG
      ขนาดไฟล์:
      242.6 KB
      เปิดดู:
      100
    • IMG_9645.JPG
      IMG_9645.JPG
      ขนาดไฟล์:
      189.3 KB
      เปิดดู:
      113
    • IMG_9643.JPG
      IMG_9643.JPG
      ขนาดไฟล์:
      218.2 KB
      เปิดดู:
      105
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 พฤษภาคม 2013
  16. Khunbhee

    Khunbhee เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 กันยายน 2012
    โพสต์:
    191
    ค่าพลัง:
    +479
     
  17. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    เหรียญท้าวเวสสุวัณสวยแชมป์(นิยมสุดพิมพ์หูแตก สังฆาฏิแตป ผิวรมดำน้ำตาลผิวม่วงสวยจัด)องค์นี้เป็นพิมพ์บล็อคหูแตกที่หูเหรียญ และสังฆาฏิแตก เมื่อครบจำนวนบล็อกแตกเสียหายพอดีถือว่าเป็นสิ่งไม่ธรรมดา เป็นพิมพ์ที่นิยมมากที่สุดของเหรียญท้าวเวสสุวัณยิ่งเเหรียญสวยแชมป์ ผิวไฟอมม่วงแบบนี้ด้วยแล้ว น่าบูชามากๆ พระสวยคมชัด หลวงพ่อจมูกโด่ง ท่านท้าวเวสสุวัณจมูกโด่งสวยทีเดียว สร้างปีพ.ศ.2521 หลวงพ่อประธานฝ่ายสงฆ์พุทธาภิเษกที่วัดพระศรีมหาธาตุ จ.นครศรีธรรมราชกับพระเก่งๆสมัยนั้นอีกหลายท่าน ขุนพันธ์ฯประธานฝ่ายฆราวาส..มีประสบการณ์มากมายทั้งทหารที่ออกรบและบุคคลทั่วไปที่นำไปบูชาไม่ว่าจะเป็นเรื่องของวิญญาณมารบกวนประสบการณ์ด้านนี้ก็มากมาย เหรียญสวยแชมป์ เป็นอีกเหรียญที่น่าบูชามาก.หาสวยแชมป์แบบนี้ยากมาก.นำมาให้บูชาไม่แพง เพราะเหรียญนี้เคยบูชากันที่หนึ่งหมื่นบาท
    • บูชา 6,950 บาท (นายมานพ จองแล้ว)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_9650.JPG
      IMG_9650.JPG
      ขนาดไฟล์:
      225.5 KB
      เปิดดู:
      106
    • IMG_9649.JPG
      IMG_9649.JPG
      ขนาดไฟล์:
      235 KB
      เปิดดู:
      109
    • IMG_9646.JPG
      IMG_9646.JPG
      ขนาดไฟล์:
      187.6 KB
      เปิดดู:
      67
    • IMG_9648.JPG
      IMG_9648.JPG
      ขนาดไฟล์:
      217 KB
      เปิดดู:
      65
    • IMG_9651.JPG
      IMG_9651.JPG
      ขนาดไฟล์:
      201.1 KB
      เปิดดู:
      65
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 พฤษภาคม 2013
  18. นายมานพ

    นายมานพ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2012
    โพสต์:
    78
    ค่าพลัง:
    +112
    จองครับบบบ
     
  19. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระคำข้าวรุ่นพิเศษพระธาตุ 5 องค์สวยแชมป์(พิมพ์ยันนูน)(พระบรมสารีริกธาตุองค์โตใหญ่ทั้งหมด) นำแบบสวยกริ๊ปๆแชมป์คมชัดมาให้บูชากันพระมีหน้าตาเป็นพิมพ์ยันต์นูน ยันต์เกราะเพชรเป็นเส้นนูนขึ้นมาของพระด้านหลังสวยจริง พระธาตุก้องค์โตใหญ่มากหากันไม่ง่ายเลย พระคมชัดมีหน้ามาตาด้วยแล้วยิ่งหายากสุดๆ..พระสวยผงคำข้าวมหาลาภที่อุดด้านหลังองค์พระเต็มสวยมาตราฐาน ด้านหน้าติดพระบรมสารีริกธาตุ 5 พระองค์ จะมีพรหมและเทวดาอารักขาดูแล พุทธาภิเษกพิธีใหญ่สมเด็จองค์ปฐมท่านเป็นประธาน พุทธคุณเต็มทุกๆอย่างพิธีสมเด็จองค์ปฐมท่านทรงเป็นประธาน พิธีชาตรี สภาพสวยๆแชมป์แบบนี้หายากมาก สวยสมบูรณ์..
    • บูชา 4,000 บาท (คุณคนสวนพลู จองแล้ว)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_9654.JPG
      IMG_9654.JPG
      ขนาดไฟล์:
      228.7 KB
      เปิดดู:
      34
    • IMG_9652.JPG
      IMG_9652.JPG
      ขนาดไฟล์:
      186.5 KB
      เปิดดู:
      80
    • IMG_9653.JPG
      IMG_9653.JPG
      ขนาดไฟล์:
      191.4 KB
      เปิดดู:
      70
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 พฤษภาคม 2013
  20. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    รับทราบการจองเหรียญท้าวเวสสวยแชมป์เปี่ยนครับ..ขอบคุณครับ..หายากมากสภาพนี้
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...