^__^เหรียญหล่อประภามลฑล หนึ่งในวิชาที่หลวงปู่ศุขถ่ายทอดให้หลวงปุ่สุภา

ในห้อง 'ร้องเรียนและปัญหา' ตั้งกระทู้โดย ก๋ง สุญญตา, 29 เมษายน 2013.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. ashigun

    ashigun เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    418
    ค่าพลัง:
    +718
    ยังเรียนอยู่ครับ ปีนี้ขึ้น ป.4 ครับ คนผู้หญิงเลือกเบอร์5ไว้ครับ คนผู้ชายก็กะลังรอครับ เคยเป็นไข้สมองอักเสบ เข้าไอซียูไปหลายวัน ทุกวันนี้ต้องกินยาอยู่ อยากได้เกี่ยวกะรักษาก็ดีครับ แต่อันไหนก็ได้ครับ แล้วแต่บุญของเค้า
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  2. ก๋ง สุญญตา

    ก๋ง สุญญตา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 มกราคม 2013
    โพสต์:
    4,015
    ค่าพลัง:
    +8,149
    เลิศ แล้ว ดีแล้ว ประเสริฐ แล้ว A+ รีบเลย ๆๆๆๆๆๆๆๆๆครับ .........
     
  3. ก๋ง สุญญตา

    ก๋ง สุญญตา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 มกราคม 2013
    โพสต์:
    4,015
    ค่าพลัง:
    +8,149
    เคๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เจอแล้ว ครับ ให้คนผู้ชายใช่ไหมครับ ............
     
  4. ashigun

    ashigun เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    418
    ค่าพลัง:
    +718
    ใช่ครับให้คนผู้ชายครับ
     
  5. ก๋ง สุญญตา

    ก๋ง สุญญตา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 มกราคม 2013
    โพสต์:
    4,015
    ค่าพลัง:
    +8,149
    ชุดคัดพิเศษ A+ .........องค์ใหญ่ งอกย้อยห้อยระย้า ....ขัดเงา แวววาว เช่าบูชา 900 ไม่มีแถม ในกรณี ท่านที่ ผิดหวัง ในชุดหนึ่ง และสอง สามารถ เช่าได้ ในราคา 800 บาทครับ ...........สวยจริงครับ รับรอง

    1เทพพระยาเบิกฤกษ์บริบูรณ์ ..... เป็นเทพ ผู้คุม ท้องพระคลังของพระอินทร์ มีเรือนแก้วปราสาททอง .........ไม่ทรงโปรด มาหาวิเวกในการจำพรรษา ณ ธาตุกาายสิทธิ์นี้ .........วรกายอ้วน ทรงมาลาทัดทรวงทอง ถือไม้เท้าทองคำ ............. เพชรสังวาลแพรวพราว ดิ้นทอง มีหมูทอง เป้นพาหะนะ ........ เป็นมือขวา อารักขาพระสังกะจาย และยังเคยรับใช้ พระร่วงเจ้าครั้งเป็นคน เน้นโชคลาภ ทางการเสี่ยง เน้นโชคลาภทางการ ติดต่องานระดับใหญ่ๆ และ มีกินไม่รู้จบ .......................jomaker. โอนแล้ว ................

    2 เทพวาริชเวชกุมาร เป็นเด็ก มี ฆ้องเก้าปุ่ม ตีคราใด ฝนตกแสนห่า ตีคราใด เงินทองตกไปท้องพระคลัง พระอิศวรเจ้า.... แต่ด้วย ซนมาก ไปตียังเมืองนารายบรรทมสินทร์ เลยต้องมาจำพรรษา เพื่อให้สงบเสงี่ยม ในภูผาม่าน .......... วันนี้ มีฤทธิ์เกรียงไกร แถม สงบเสงียม เรียบร้อย พร้อมจะไปลุยกับ ทุกข์สุข สร้างฆ้องถวายวัด แค่นี้ แล้วหาวางที่บ้าน ก่อนออกบ้านตี สามลา แค่นี้ ทุกอย่างจะสมปารถนา ทุกประการ ...............thipwanh.

    3 ปู่เต่าตาทิพย์ เป็นเทพ มีตาทีสาม มองเห็นได้ทุกสิ่ง ทั้งอนาคต อดีต พยากรแม่น อยู่กับใคร มีรางสังหรณ์ ที่ดี หากฝึกมโนด้วยแล้ว เรื่องไป นรกสวรรค์ ดูธรรมดาไปสำหรับผู้ครอบครอง ........ ปู่เต่า พาไปได้ทุกที่ในสากลโลก และ จักวาล .................ปุ่เต่าตาทิพย์ มี น้ำเต้าดูดทรัพย์ ใช้ดูดทุกสิ่งได้ อย่างน่าอัศจรรย์ใจนัก ...............อยู่กับใครก็อายุยืน ..............BBguns

    4 เทวดาจร ผู้เป็นนักเดินทาง เหมาะกับคนอาชีพ เซลมาเกตติ้ง การตลาด งานต่างชาติส่งออก หรือคนไม่ชอบอยู่ ข้างใน ยิ่งเดินทางยิ่งรวย องค์นี้ ขออย่างเดียวอย่าขังหมา ขังแมว ไม่โปรด โซ่ตรวน พกเดินทางไปไหนด้วย ขาไปดี ขากลับมีโชคลาภทุกครั้งไป ...................ครุฑยุดนาคมีผล 2 ชั่วโมง 11.10น สิ้นสุด 2.10 น พีเอม

    5 ปู่ทวดนาคีวิรุณปักเข ............ เป็นต้นตะกูลนาคาองค์แรก ของโลก จำพรรษามานาน เพื่อหวังโมกธรรมแต่ ไม่บรรลุ ต้องการ คนที่จะมาให้เห็นว่าทุกข์ เป็นเช่นไร แค่นั้น แล้วทานจะช่วย เหนือ นาคี ทังปวงในโลกใบนี้ ชอบกินปลา สีเขียว ยิ่งบนว่า จะถวายพลอยเขียวแล้วหล่ะก็ สมหวังมากๆ ตบะแกกล้าวิชา ไม่เป็นรองเทพองค์ไหน ในจักวาล ............อายุ 18อสงไขยมี บ่วงนาคาเป็นศาตรา จับทุกสิ่งได้ และ เป็นเครื่องหมายแห่ง เมตตาทังปวง ..............ถ้ามีงานบวช แล้วพาไปฟัง สวดยัดนาค อย่าว่าแต่เงินทองเลย ...............พลิกชะตาให้ กลับมามั่งคั่ง สมปรสงค์แน่นอน ...... อริยะจังนาคา มหานาตรี สุรสีนากัลปัง อะรุยะนัง เปตาวาวิกัสนารัมรา ลาภามาบัลดลฯ .....Jintasak.......................

    6 เทพฟ้าดิน ............ปลดประจำการ แล้ว มีพลังฟ้าดิน เมื่อทำความดีอะไรก้แล้วแต่บอกท่าน จะได้แต้มจากท่าน เมื่อแต้มครบแล้ว ท่านจะโปรด สิ่งที่ฟ้าดินลิขิต พลิกเรือ่งร้ายๆ ให้กลับเป็นดี ได้ ด้วยอำนาจฟ้าดิน ...........เขียนคำว่าฟ้าดิน ใส่กรอบไว้ สวดมนต์ ธรรมจักร ถวายท่านแค่นี้ ทุกๆวันจะโชคดี ............ ศาตราประจำกาย ตะเกียงแว่นฟ้า เมื่อทาเมตตาจุดให้คราใด ชีวิตรุ่งทันที ....................สยามนิพพาน

    7 เทพวีณา เป็นโคมไฟ พระอีศวร ปลดประจำการ แล้ว สวยงาม มากๆ และมี ดวงฤทัยทิพย์ ไม่ตาย ไม่เกิด ............ทรงโคมไฟ เล่นพิณ ใครได้ไว้ชีวิตจะสว่างไสว ไม่อับไม่จน มีแต่ ความรุ่งเรือง ทุกนาที ............ไม่โปรด ..............จำอวดสาวโป้ ทรงโปรด หญิง ผู้มีใจเมตตา ต่อสัตว์โลก จุดโคมให้นาง ทุกๆ 15 ค่ำ แล้วอธิฐาน สำเร็จ ดีนักแลฯ ลูกนายพล ............

    8 พระยอดธงธรรมจักร องค์นี้เป็นพระ อยู่บนยอดธง ธรรมจักรทุกผืน เป็น ชัยชนะแห่ง ศาสดา เฝ้ารอ ถึง 5000ปี แห่งพุทธศาสนา มี่ท่านไว้ทำการใด ๆ ไม่มีแพ้ ................ชีวิตจะสูงขึ้นทางธรรม เลิศล้ำ ด้วย ชีวิตทีสูงส่ง คือ ดี ประเสริฐ กว่า คนทั้งผองในแผ่นดิน...........คราใด ก็ตามที่ถวายธงธรรมจักร ครานั้น ชีวิตจะดีขึ้นโดยบัลดล .................ไม่มีสิ่งที่ไม่โปรด และโปรด เมตตา แรง รักทุกคน่ที่ใฝ่ดี ...................(ห้ามใส่ร่วมเพศ และดื่มน้ำเมา แลเข้าสถานบริการ ) ........................I'm ฟาย โอนแล้ว เป็นเจ้าของแล้ว แต่เพียงผู้เดียวในสยามประเทศ ..........

    9 อานาคาเทวัญ สุภาวะวาณศีไตรลักษณ์ ...........เป็นเทวดารักษา ชั้น อานาคา คุมกฏไตรลักษณ์ ของโลก ผู้ปลดระวางแล้ว พลัง เป็นได้ทั้งพระ ทั้งเทพ ทั้งคน ...........อวตาล ภาพได้ไม่มีจำกัด .......คนโสดใช้ดี คนมีคู่ พลังจะลดลงสักนิดนึงแต่ ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ สิ่งที่วิเศษ คือ ...........คุมสารวัตรแห่งจักรวาลไว้ คือ ทำการ เกิดขึ้น ได้นาน กว่าดับ ย่อมให้ผู้นั้นมี ทรัยพ์มากกว่า เสียหาย ................ต่ออายุได้ ยืนกว่าคนอื่น และ ใจอันมีธรรม จะพาคนๆ นั้นไปยัง อานาคามี แน่นอน ..................torpongfx

    10 พระปิ่นเกล้าจอมเกศ ภูวเรสพระเกศา เป็น พระที่บรรลุธรรม แล้ว แต่ไม่พ้นนิพาน ดูแล เกศของพระพุทธเจ้า ตราบสิ้น พระศาสดาแล้ว ไม่มีงานทำ หากวันใด ที่พบ เกศพระให้นำมา เลี่ยมคู่กัน จะมีพลังอันมหาศาลมากกว่า ใครๆๆ ในโลกใบนี้ มีพลังพิสุทธิใส หัวใจเป็นแก้ว ........กะทำฤทธิได้ เกินกว่าพระ และเทพ และเทวดามากนัก .............ส่งผลให้ผุ้ครอบครอง เจอแต่เรื่องดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ทุกๆ วัน และ ชีวิต ไม่ตกต่ำ ...สร้างช่อฟ้าใบระกา ท่านโปรดนัก ยอดฉัตร์ บูญสูงๆ แล้ว อธิฐานการใด ก็ สำเร็จทั้งปวง .............. หากทำงาน เกี่ยวกับศาสนา รุ่ง ขายสังภันท์รวย หรือ ..........จำหน่าย วัตถุมงคล มีแต่คนอยากได้ ขายดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ .................. I'm ฟาย


    **** ชุดนี้เป็นชุดคัดพิเศษ ไม่ใช้ของแถม ในการซื้อพระพุทธโธคลังนะครับ************



    ปิด ราย การ แล้ว นะครับ หมด ทุกรายการ ขอบคุณที่ใช้ บริการ ครับ ........................
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 พฤษภาคม 2013
  6. ตาใน

    ตาใน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    199
    ค่าพลัง:
    +382

    ผมบูชาพุทโธคลังไปนะครับ...ชุดนี้คงเลือกไม่ได้ รอซ่อมอีก10รายการก็ได้ครับ
     
  7. wut208

    wut208 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    157
    ค่าพลัง:
    +207
    อาจารย์ครับ แล้วอย่างกรณีผมเนี่ย ชุดที1องค์ที่3 คุณbank2014เขาโอนเงินก่อนผม แต่จองเหล็กไหลหลังผมนะครับ

    ผมยอมเพราะนึกว่าเอาวันโอนเป็นหลักอย่างเดียว แล้วเมื่อเลือกใหม่องค์ที่ผมเลือกคือชุดที่1องค์ที่1 ตอนนี้มีท่านนี้จองด้วย

    ผมให้อาจารย์เลือกให้ผมเลยละกันครับ เพราะท่าทางเลือกเองไม่รุ่งเสียแล้ว
    รบกวนอาจารย์ด้วยนะครับ

     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 พฤษภาคม 2013
  8. ครุฑยุดนาค

    ครุฑยุดนาค เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    1,914
    ค่าพลัง:
    +7,211
    สวัสดีครับ..อาก๋ง

    ผมเดินทางบ่อย และถูกจริตกับองค์นี้..ขอจองครับ

    ชุดคัดพิเศษ A+

    4 เทวดาจร ผู้เป็นนักเดินทาง เหมาะกับคนอาชีพ เซลมาเกตติ้ง การตลาด งานต่างชาติส่งออก หรือคนไม่ชอบอยู่ ข้างใน ยิ่งเดินทางยิ่งรวย องค์นี้ ขออย่างเดียวอย่าขังหมา ขังแมว ไม่โปรด โซ่ตรวน พกเดินทางไปไหนด้วย ขาไปดี ขากลับมีโชคลาภทุกครั้งไป ...................
     
  9. Jintasak

    Jintasak เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มกราคม 2008
    โพสต์:
    533
    ค่าพลัง:
    +1,920
    ผมจององค์ที่ 5 ปู่ทวดนาคีวิรุณปักเข (ตั้งแต่หลังเที่ยงคืนครับ)

    โอนเงินเรียบร้อยตามหลักฐานด้านล่าง

    สถานะการทำรายการ ธนาคารได้ทำรายการของท่านเรียบร้อยแล้ว
    หมายเลขอ้างอิง KBKR130506412907647
    รายละเอียดการทำรายการ
    วิธีโอนเงิน ออนไลน์ (ตลอด 24 ชั่วโมง)
    จากบัญชี xxx-x-48696-3 จิรโรจน์ สุรัตน์เลขะทรรศ
    ธนาคารเจ้าของบัญชี ธนาคาร ไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน)
    เพื่อเข้าบัญชี 156-2-03851-1 มนตรี อมรประเสริฐ
    ชื่อเจ้าของบัญชีในฐานข้อมูล MONTEE AMORNP
    จำนวนเงิน (บาท) 900.00
    ค่าธรรมเนียม (บาท) 25.00
    วันที่โอนเงิน 06/05/2013 [10:47:05]
    บันทึกช่วยจำ ร่วมบุญเช่าบูชาเหล็กไหล


    รบกวนอ.ก๋ง ยืนยันชื่อผมเป็นผู้จองในรายการเหล็กไหลด้วยครับ ...จะได้ไม่มีผู้จองซ้ำ
     
  10. thipwanh

    thipwanh เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 เมษายน 2008
    โพสต์:
    675
    ค่าพลัง:
    +870
    ขอจอง
    2 เทพวาริชเวชกุมาร เป็นเด็ก มี ฆ้องเก้าปุ่ม ตีคราใด ฝนตกแสนห่า ตีคราใด เงินทองตกไปท้องพระคลัง พระอิศวรเจ้า.... แต่ด้วย ซนมาก ไปตียังเมืองนารายบรรทมสินทร์ เลยต้องมาจำพรรษา เพื่อให้สงบเสงี่ยม ในภูผาม่าน .......... วันนี้ มีฤทธิ์เกรียงไกร แถม สงบเสงียม เรียบร้อย พร้อมจะไปลุยกับ ทุกข์สุข สร้างฆ้องถวายวัด แค่นี้ แล้วหาวางที่บ้าน ก่อนออกบ้านตี สามลา แค่นี้ ทุกอย่างจะสมปารถนา ทุกประการ ................


    ถ้าได้ อ.ช่วยยืนยันด้วยจะได้โอนเงิน ค่าเช่า 800 หรือ 900 ค่ะอ.
     
  11. ก๋ง สุญญตา

    ก๋ง สุญญตา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 มกราคม 2013
    โพสต์:
    4,015
    ค่าพลัง:
    +8,149
    ชุดที่ 3 ลงซ่อมไว้ ..........ให้กรณีพิพาก เขาพระวิหาร ..เท่านั้นเลือกก่อน เป็นของแถม สำหรับ ผู้เช่า พระพุทธโธคลังเท่านั้น ............

    1...พระหมื่นปีศรีศุบหนาถ เทวัญ เป็นผู้สืบชะตา แบ่งอายุไขให้มนุษย์ได้ใช้ และยังเป็นหมอยารักษา พระอินทร์ มีหม้อยา วิเศษ เป็นศาตรา วรกาย โปร่งใส ประท้บ หลังคชสีห์ มีเม็ดยาชุบชีวิต เป็น สังวาล ผู้ใดพบพาลอายุยืน และไม่ป่วยไข้ อีกเลย นับแต่ พบพระองค์ ...........ashigun

    2 พระสังข์เทพสังวารจำแลง คือ พระสังข์ทอง ซึ่งยังห่วงรุปทองอยุ่ไม่ไปไหน วนเวียนรักษา ร่างกายทองไว้ แต่ทรงเพียรกรรมฐาน เพื่อหาทางหลุดพ้นเช่่นคนอื่นๆ ไม่พบ ผู้ใดพาไปพบธรรม พบ พระนิพพา พบสิ่งดีๆๆ ร่างทองนี้ พระสังข์มอบให้ มี เสน่ห์ มีคนรัก มีจินดามณี เรียกเงินทองข้าวปลาอาหารได้ไม่รู้จบ ขอ ขอ เพียง หาหอยสังข์ สีขาวเรียบเงา ไว้ที่บ้านให้ทานจำพรรษา ในตอนอยู่บ้าน แค่นั้น .......... แล้ว ทุกสิ่งจะเป็นของท่าน ..........ตาใน .........

    3 กุสะสะนาโม นเนศวร เป็นไก่ชน นามพระเจ้าห้าพระองค์ เฝ้าคร่ำครวญถึงพระองค์ดำ จะตาม พระองค์ไป ดุสิตา แต่บารมีไม่พอ ต้องมาเสวยอภิชาติในเหล็กไหล จำพรรษา 1000ปีนับจากนี้ มี หัวใจไก่เถื่อน ไก่ฟ้า ไก่ชน มี กำลังมาก หากินคล่องดุจไก่ออกหากิน กะทำการค้าไม่ขาดทุน แต่ต้องมีใจ รัก หรือเป็นสาวก ที่นับถือ "วีรกษัตร์ นาม พระองค์ ดำ "..............

    4 มยุการันโต เป็นม้า ของเสด็จพ่อ ตัวแรกที่พระองค์ทรง ขี่ มีบุญมากกับ เสด็จพ่อ ร5 บัดนี้ พ้นหน้าที แล้วจะไปเสวยสุขในสุขาวดี แต่ห่วง บ้านเมืองกันน้ำท่วม กัน พายุเข้าให้สยามประเทศ เลยต้องจำพรรษา ณ เหล็กไหลนี้ ดวงวิญญาณ กล้าแกร่างอยู่ในชั้นเทพ แล้ว มีร่างกายกำยำ ทรงแซ่ เป็นศาตรา สำหรับคนที่นับถือ ร5ด้วยใจภัก ท่านบอกว่า พวกเดียวกัน มีหรือไม่ช่วยทุกสรรพสิ่ง ขอแค่ ปีนึง พาไปพระบรมรุปทรงม้าก็พอ จะเอาสมบัติที่องค์พ่อ ฝังไว้ ในสุสานทั้งหมดก็ไม่ว่ากัน ...............นาย พี

    5 พระวังเทวาสถาน เป็นเทวดาประจำวัง สุโขทัย ยุครุ่งเรือง มาจำพรรษา ตามหา สาวกพระร่วง ใครเคยไหว้ พระร่วงโรจนฤทธิ์ ท่านจะขออยุ่ชั่วนิรัน เก่งมากๆ มีตรี เป็นศาตรา วรกาย สีฟ้า เหาะเหินเดินอากาศได้ สมบัติ ของสรรคโลก ท่านรู้ทุกจุด มอบ ทองสิบหาบความร่ำรวย ไฟพะเนียงให้อยูในบ้านท่าน .............. และให้ได้ ซึ่งความมั่งคั่ง เพราะ อยูในยุคเฟื่องฟุ ของอู่ทอง ..............

    6 นรีคันทราราชธิราชเจ้า มิ่งศรีหิริกุญไชย .......เป็นพระราชธิดาในพระแม่เจ้า จามเทวี แต่ทรงบำเพียรตบะ ไม่ยอมไปเสวยเป็น ลูกเศรษฐี ทิ้งความมั่งคั่งร่ำรวยไว้ มาฝึกตนฝึกใจฝึกรรมฐาน หาผู้สืบสันดาร แห่ง ความเป็นลุกเศรษฐีต่อไป ขอแค่ พาไปไหว้พระใส่บาตร ให้ข้าวคนกินทุกปี ในวันเกิดตน แค่นี พระนางจะทูลกล่าวอ้าง ร้องขอต่อ พระแม่เจ้า ให้มีทรัพย์มาก ถ้าหากมีพระสกุล ลำพูน ท่านบอกว่า จะให้มากกว่านี้ ร้อยเท่่า .......ตรัสดังนี้ .....

    7 วิรุณธิคงคาลัย เป็นลุกพระแม่คงคา มีสายน้ำเป็นศาตรรา หากิน กับน้ำรวย ขายของเหลวรวย ใจเย็นมากๆ เหมาะกับคนใจร้อน และ สามารถ ช่วยบันดลทุกอย่างได้ดี .......ขอแค่ลอยกะทงทุกปี พอ ไม่หวังอะไร แต่ถ้าฝึกตนแล้ว ถุกพระทัยมากๆๆๆ ในสายน้ำทุกสายคือชีวิต คือ มหาสมบัติ ที่มีค่ายิ่งกว่าสิ่งใด ในโลก ใครครอบครองจะมีพลัง 3 ส่วน เฉกน้ำที่มีสามส่วนในโลกนี้ ...............Iamome

    8 พระเขี้ยวแก้วอรหันต์ เป็นเขี้ยวแก้วหลวงปู่กาหลง ที่แยกตัวออกมาเจริญกรรมฐานน ท่านร้องขอ ว่า ให้คนที่เป็นศิษย์ ปู่กาหลงเท่านั้น แล้ว แก้วแหวนเงินทอง จะบริบูรณ์ ฤทธิ ไม่จำกัดพลังแต่ มีดวงจิต เป็นพระ ......ไม่ควรใส่ไปที่อโคจร ทั้งหลาย ทังปวง ..........เป็น เทวฤทธิ ไม่ใช่เทวดา คือไม่มีรุป มีแต่ ฤทธิ........ที่ก่อเป็นเทวดา.........เรียกว่าอรุปเทวดาเห็นจะได้ ...........พอน โอนแล้ว

    9 พิทักษ์ซัมปอกง ......องค์นี้ เป็นสี่ตน เป็นเทวดาพิทักษ์ ซัมปอกง ปลดเกษียนแล้ว เหมาะกับคนนับถือ ซัมปอกง ท่านบอกว่า เฮ้ยมีงไม่ต้องบรรยายสรรพคุณ ฉันมากนัก บอกมันผู้ได้ไปว่า เจ้าสัว ..........จบป่ะ .......Dhammachasit

    10 เล็บครุทนทีมหาสวาท เมื่อคราวมีเพศสัมพันธ์กับ กากี อารมณ์ซ้าบซ่าจัด เลยเล็บหลุดลงมา บัดนี้ ครุฑยังคงอยุ่ดูแลพระอาทิตย์ และบูรพากษัตร์ แต่เล็บครุฑ ไม่โปรด ความเจ้าชู้แล้ว ขอมาเพียร ปฏิบัติดี ปฏิบัติชอบ เป็นฤทธิสายครุฑ ห้ามสายนาคา นำไปใช้ ชนะทุกอย่าง เก่งทุกอย่าง พลังมาก บันดาลบันดลได้ ทุกสรรพสิ่ง แพ้อย่างเดียว ................กากี..


    จัดซ่อมไว้ 10 พระนามคงเพียงพอนะครับไม่ต้องทะเลาะกัน .....เราเป็นเพื่อนธรรมกัน เป็นเพื่อนร่วมทางพระนิพพาน ร่วมกัน ทั้งิสิ้น เลือกเอาเอง นะครับ ชุดฟรี ไม่มีแล้วนะครับต่อไปนี้ของเหลือน้อยต้องขาย เพื่อหาเงิน ทำศุนย์ปฆฏิบัติธรรมครับ .............................
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 พฤษภาคม 2013
  12. torpongfx

    torpongfx Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    28
    ค่าพลัง:
    +31
    900บาทครับ 800บาทสำหรับผู้ที่มีปัญหาตกค้างครับ
     
  13. ก๋ง สุญญตา

    ก๋ง สุญญตา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 มกราคม 2013
    โพสต์:
    4,015
    ค่าพลัง:
    +8,149

    โอนเลย ไม่ต้องรอยืนยันถ้าเห็นว่าว่าง ครับ ...................
     
  14. ก๋ง สุญญตา

    ก๋ง สุญญตา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 มกราคม 2013
    โพสต์:
    4,015
    ค่าพลัง:
    +8,149
    กฏกติกา มารยาทใหม่ล่าสุด ฉบับปรับปรุงตามสถานะการณ์ที่เกิดขึ้น

    1 จองแล้วมีผล แค่ 2 ชั่วโมง ................

    2 เลย2 ชั่วโมงแล้วหลุดจอง

    3 ท่านที่จองซ้ำกัน แต่โอนแล้วได้ไป

    4 ไม่ต้องรอผมยืนยัน จองแล้วโอนเงิน แล้ว แจ้งหน้าบอร์ด ลงหลักฐานยืนยัน เน้นวันเวลาเป็นหลัก เพราะ คาดว่าจะมี คนมาจองอีกนับร้อยในไม่ช้า

    5 แจ้ง ยืนยันแล้ว ลากข้อความมาลงชื่อไว้เลย

    6 เมื่อวานผมล้างหน้ากะดานใหม่ เพราะว่า มันมั่วครับ เลยทำให้คนที่จองนานแล้ว มีปัญหากราบขออภัย เพราะ ไม่สามารถ รวมข้อมูลได้ ...............

    7 ไม่ได้ไม่สมหวัง อย่า โวยวายเลย แค่ ของแถม ที่ผู้จัดให้ฟรีๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ กัน เพราะ พุทธโธคลังมีราคามากกว่าเงินที่จ่ายอยู่แล้วครับ .............ยอมๆกันไป ให้คุณธรรมในจิตสูงส่ง ขึ้น เทวดาท่านอื่นๆ ที่ดีกว่ายังมีอีกมากมาย การยอมคน ไม่ใช่เรื่อง เสียศักดิ์ศรี แต่เป็นการเริ่มต้น ทำจิตให้เกิด อภัยทานสูงสุด ของทาน ............

    เหล็กไหลยังมีอีกหลายร้อยพระองค์ ไม่ต้องกลัว จะลงซ่อม จนกว่าจะพอใจกันทุกคน ........ ทุกอย่างในห้องนี้ ใช้เหตุ และผล และอภัย .........พวกเราคือ เหล่าคนที่ถูกคัดสันแล้วว่าจะได้ครอบครอง เป็นเนื้อคู่ ของ เหล็กนั้นๆ ท่านคือ 1 ใน 40 คนที่ได้ ในห้องนี้มีคนเป็น แสนๆ ที่ไม่ได้ คิดดีๆ ๆๆ อย่าทะเลาะกัน อย่าตัดพ้อต่อว่า อย่าน้อยเนื้อต่ำใจ ฝึกๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ การให้ อภัย การแพ้ ใจเป็นพระแล้ว เดี๋ยว องค์เทพดาฟ้าดิน ท่านเมตตา จะมาตรงจริต ที่ดีกว่า นั่นคือ .......เป้าหมายที่แท้ จริง ของการแจก เหล็กไหลครับ .......................................
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 พฤษภาคม 2013
  15. ก๋ง สุญญตา

    ก๋ง สุญญตา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 มกราคม 2013
    โพสต์:
    4,015
    ค่าพลัง:
    +8,149
     
  16. ตาใน

    ตาใน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    199
    ค่าพลัง:
    +382
    ขอชุด3 องค์ที่2 ครับ
     
  17. ก๋ง สุญญตา

    ก๋ง สุญญตา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 มกราคม 2013
    โพสต์:
    4,015
    ค่าพลัง:
    +8,149
    ชุดที่ 3 ลงซ่อมไว้ ..........ให้กรณีพิพาก เขาพระวิหาร ..เท่านั้นเลือกก่อน เป็นของแถม สำหรับ ผู้เช่า พระพุทธโธคลังเท่านั้น ............

    1...พระหมื่นปีศรีศุบหนาถ เทวัญ เป็นผู้สืบชะตา แบ่งอายุไขให้มนุษย์ได้ใช้ และยังเป็นหมอยารักษา พระอินทร์ มีหม้อยา วิเศษ เป็นศาตรา วรกาย โปร่งใส ประท้บ หลังคชสีห์ มีเม็ดยาชุบชีวิต เป็น สังวาล ผู้ใดพบพาลอายุยืน และไม่ป่วยไข้ อีกเลย นับแต่ พบพระองค์ ...........ashigun

    2 พระสังข์เทพสังวารจำแลง คือ พระสังข์ทอง ซึ่งยังห่วงรุปทองอยุ่ไม่ไปไหน วนเวียนรักษา ร่างกายทองไว้ แต่ทรงเพียรกรรมฐาน เพื่อหาทางหลุดพ้นเช่่นคนอื่นๆ ไม่พบ ผู้ใดพาไปพบธรรม พบ พระนิพพา พบสิ่งดีๆๆ ร่างทองนี้ พระสังข์มอบให้ มี เสน่ห์ มีคนรัก มีจินดามณี เรียกเงินทองข้าวปลาอาหารได้ไม่รู้จบ ขอ ขอ เพียง หาหอยสังข์ สีขาวเรียบเงา ไว้ที่บ้านให้ทานจำพรรษา ในตอนอยู่บ้าน แค่นั้น .......... แล้ว ทุกสิ่งจะเป็นของท่าน ..........ตาใน .........

    3 กุสะสะนาโม นเนศวร เป็นไก่ชน นามพระเจ้าห้าพระองค์ เฝ้าคร่ำครวญถึงพระองค์ดำ จะตาม พระองค์ไป ดุสิตา แต่บารมีไม่พอ ต้องมาเสวยอภิชาติในเหล็กไหล จำพรรษา 1000ปีนับจากนี้ มี หัวใจไก่เถื่อน ไก่ฟ้า ไก่ชน มี กำลังมาก หากินคล่องดุจไก่ออกหากิน กะทำการค้าไม่ขาดทุน แต่ต้องมีใจ รัก หรือเป็นสาวก ที่นับถือ "วีรกษัตร์ นาม พระองค์ ดำ "..............

    4 มยุการันโต เป็นม้า ของเสด็จพ่อ ตัวแรกที่พระองค์ทรง ขี่ มีบุญมากกับ เสด็จพ่อ ร5 บัดนี้ พ้นหน้าที แล้วจะไปเสวยสุขในสุขาวดี แต่ห่วง บ้านเมืองกันน้ำท่วม กัน พายุเข้าให้สยามประเทศ เลยต้องจำพรรษา ณ เหล็กไหลนี้ ดวงวิญญาณ กล้าแกร่างอยู่ในชั้นเทพ แล้ว มีร่างกายกำยำ ทรงแซ่ เป็นศาตรา สำหรับคนที่นับถือ ร5ด้วยใจภัก ท่านบอกว่า พวกเดียวกัน มีหรือไม่ช่วยทุกสรรพสิ่ง ขอแค่ ปีนึง พาไปพระบรมรุปทรงม้าก็พอ จะเอาสมบัติที่องค์พ่อ ฝังไว้ ในสุสานทั้งหมดก็ไม่ว่ากัน ...............

    5 พระวังเทวาสถาน เป็นเทวดาประจำวัง สุโขทัย ยุครุ่งเรือง มาจำพรรษา ตามหา สาวกพระร่วง ใครเคยไหว้ พระร่วงโรจนฤทธิ์ ท่านจะขออยุ่ชั่วนิรัน เก่งมากๆ มีตรี เป็นศาตรา วรกาย สีฟ้า เหาะเหินเดินอากาศได้ สมบัติ ของสรรคโลก ท่านรู้ทุกจุด มอบ ทองสิบหาบความร่ำรวย ไฟพะเนียงให้อยูในบ้านท่าน .............. และให้ได้ ซึ่งความมั่งคั่ง เพราะ อยูในยุคเฟื่องฟุ ของอู่ทอง ..............

    6 นรีคันทราราชธิราชเจ้า มิ่งศรีหิริกุญไชย .......เป็นพระราชธิดาในพระแม่เจ้า จามเทวี แต่ทรงบำเพียรตบะ ไม่ยอมไปเสวยเป็น ลูกเศรษฐี ทิ้งความมั่งคั่งร่ำรวยไว้ มาฝึกตนฝึกใจฝึกรรมฐาน หาผู้สืบสันดาร แห่ง ความเป็นลุกเศรษฐีต่อไป ขอแค่ พาไปไหว้พระใส่บาตร ให้ข้าวคนกินทุกปี ในวันเกิดตน แค่นี พระนางจะทูลกล่าวอ้าง ร้องขอต่อ พระแม่เจ้า ให้มีทรัพย์มาก ถ้าหากมีพระสกุล ลำพูน ท่านบอกว่า จะให้มากกว่านี้ ร้อยเท่่า .......ตรัสดังนี้ .......ashigun ทายาท สายพระเจ้าไชยลังกาเวียง ปาเป้า รับไปเลยครับ .......กรณีพิเศษ ถือว่า ย่าทวดมาอยุด้วยแล้วกันครับ ...

    7 วิรุณธิคงคาลัย เป็นลุกพระแม่คงคา มีสายน้ำเป็นศาตรรา หากิน กับน้ำรวย ขายของเหลวรวย ใจเย็นมากๆ เหมาะกับคนใจร้อน และ สามารถ ช่วยบันดลทุกอย่างได้ดี .......ขอแค่ลอยกะทงทุกปี พอ ไม่หวังอะไร แต่ถ้าฝึกตนแล้ว ถุกพระทัยมากๆๆๆ ในสายน้ำทุกสายคือชีวิต คือ มหาสมบัติ ที่มีค่ายิ่งกว่าสิ่งใด ในโลก ใครครอบครองจะมีพลัง 3 ส่วน เฉกน้ำที่มีสามส่วนในโลกนี้ .............

    8 พระเขี้ยวแก้วอรหันต์ เป็นเขี้ยวแก้วหลวงปู่กาหลง ที่แยกตัวออกมาเจริญกรรมฐานน ท่านร้องขอ ว่า ให้คนที่เป็นศิษย์ ปู่กาหลงเท่านั้น แล้ว แก้วแหวนเงินทอง จะบริบูรณ์ ฤทธิ ไม่จำกัดพลังแต่ มีดวงจิต เป็นพระ ......ไม่ควรใส่ไปที่อโคจร ทั้งหลาย ทังปวง ..........เป็น เทวฤทธิ ไม่ใช่เทวดา คือไม่มีรุป มีแต่ ฤทธิ........ที่ก่อเป็นเทวดา.........เรียกว่าอรุปเทวดาเห็นจะได้ ............wut208 มีหลักฐานยืนยันในการเป็นศิษย์ สายปู่กหลงตัวจริง บุญสัมพันธ์ครับ ..............

    9 พิทักษ์ซัมปอกง ......องค์นี้ เป็นสีตน เป็นเทวดาพิทักษ์ ซัมปอกง ปลดเกษียนแล้ว เหมาะกับคนนับถือ ซัมปอกง ท่านบอกว่า เฮ้ยมีงไม่ต้องบรรยายสรรพคุณ ฉันมากนัก บอกมันผู้ได้ไปว่า เจ้าสัว ..........จบป่ะ .......

    10 เล็บครุทนทีมหาสวาท เมื่อคราวมีเพศสัมพันธ์กับ กากี อารมณ์ซ้าบซ่าจัด เลยเล็บหลุดลงมา บัดนี้ ครุฑยังคงอยุ่ดูแลพระอาทิตย์ และบูรพากษัตร์ แต่เล็บครุฑ ไม่โปรด ความเจ้าชู้แล้ว ขอมาเพียร ปฏิบัติดี ปฏิบัติชอบ เป็นฤทธิสายครุฑ ห้ามสายนาคา นำไปใช้ ชนะทุกอย่าง เก่งทุกอย่าง พลังมาก บันดาลบันดลได้ ทุกสรรพสิ่ง แพ้อย่างเดียว ................กากี..


    จัดซ่อมไว้ 10 พระนามคงเพียงพอนะครับไม่ต้องทะเลาะกัน .....เราเป็นเพื่อนธรรมกัน เป็นเพื่อนร่วมทางพระนิพพาน ร่วมกัน ทั้งิสิ้น เลือกเอาเอง นะครับ ชุดฟรี ไม่มีแล้วนะครับต่อไปนี้ของเหลือน้อยต้องขาย เพื่อหาเงิน ทำศุนย์ปฆฏิบัติธรรมครับ .............................
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 พฤษภาคม 2013
  18. wut208

    wut208 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    157
    ค่าพลัง:
    +207
    อาจารย์ก๋งครับ งั้นผมขอใช้สิทธิ์จองชุดที่3องค์ที่8 พระเขี้ยวแก้วอรหันต์ครับ ผมจองไว้ ณ วันที่ 6 พค 2556 เวลา 11:23น. ครับ
     
  19. Iamome

    Iamome เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    384
    ค่าพลัง:
    +1,528
    อ.ก๋งครับ จะมีชุดคัดพิเศษมาอีกไหมครับ
     
  20. ก๋ง สุญญตา

    ก๋ง สุญญตา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 มกราคม 2013
    โพสต์:
    4,015
    ค่าพลัง:
    +8,149
    ขอพระเครือ่ง หลวงปู่กาหลงมายืนยันครับ เทวดาท่านสั่งมาแบบนี้ครับ อันนี้ ซี็ซั้วไม่ได้ครับ ขอ ถ่ายสด นะครับ ห้ามลากมาจาก เวฟอื่น ..............
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...