^__^เหรียญหล่อประภามลฑล หนึ่งในวิชาที่หลวงปู่ศุขถ่ายทอดให้หลวงปุ่สุภา

ในห้อง 'ร้องเรียนและปัญหา' ตั้งกระทู้โดย ก๋ง สุญญตา, 29 เมษายน 2013.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. ก๋ง สุญญตา

    ก๋ง สุญญตา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 มกราคม 2013
    โพสต์:
    4,015
    ค่าพลัง:
    +8,149

    ครับ ขนะเป็นเอกฉันท์ครับ ......................
     
  2. ก๋ง สุญญตา

    ก๋ง สุญญตา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 มกราคม 2013
    โพสต์:
    4,015
    ค่าพลัง:
    +8,149
    กราบขออภัยในความไม่สะดวก เนือ่งด้วยไม่เป็นโปรแกรม เอกเซล ครับ ขอโทษด้วยครับ แต่ ก็ตามกฏ กติกามารยาทแล้วกันครับ แบ่งๆ กันไป ยอมๆ กันไป ยังมี เด็ดๆๆ อีกหลายพระองค์ คัดเหล็กแล้วแต่ยังไม่ได้สื่อครับ ขอเวลาแปป ครับ ..................
     
  3. jomaker

    jomaker เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 เมษายน 2012
    โพสต์:
    695
    ค่าพลัง:
    +2,264
    ครับ แบ่งๆกัน ไม่เป็นไร เดี๋ยวผมขอรอ
    อีก 20องค์ใหม่ที่กำลังจะลงครับ

    ชุดใหม่นี้อาจารย์ ก๋ง เลือกองค์เกี่ยวกับโชคลาภและการงานให้หน่อยครับ
     
  4. ตาใน

    ตาใน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    199
    ค่าพลัง:
    +382
    ของกระผมโอนวันที่4 ครับ ของพี่เค้าโอนวันนี้ครับ
    ไม่ทราบ เอาเวลา หรือวันที่โอนครับ เป็นตัวตัดสินว่าใครได้ก่อน..ด้วยความเคารพ
     
  5. ก๋ง สุญญตา

    ก๋ง สุญญตา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 มกราคม 2013
    โพสต์:
    4,015
    ค่าพลัง:
    +8,149
    ชุดนี้ คือเป็นชุดที่ขัดเงาทั้งสิ้น นะครับ 900 บาทเพียวๆ ไม่ต้องเช่าพระ เป็นแบบคัดแล้วว่าสวย และ ขัดมัน แวววาว กะดี้กะด้า ............ลงไว้ ไม่ใช่ของแถมเม็ดจะออกโต หน่อย .... ถ้าจะผ่าแบ่งกรูณา จุดธุปเทียนบอกก่อนนะครับอย่าตัดซี้ซั้ว ครับ ...............
     
  6. บังรอน

    บังรอน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    1,368
    ค่าพลัง:
    +1,788
    ถ้าเช่าพระพุทโธคลังเพิ่ม ยังได้รับแถมเหล็กไหลในชุดที่ 1-2 อีกป่าวคับ
     
  7. ก๋ง สุญญตา

    ก๋ง สุญญตา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 มกราคม 2013
    โพสต์:
    4,015
    ค่าพลัง:
    +8,149
    แสดงวันเวลา ครับ หน้าบอร์เลยครับ จะได้ จัดให้ครับ .....แฟร์ ๆ ครับ ......ว่ากันตาม วันและ เวลาครับ ............... ถ้าวันที่ 4 ท่าน
    Little Dragon ต้องหาพระนามอื่นนะครับ แบ่งๆกันไป ..............
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 พฤษภาคม 2013
  8. knurack

    knurack เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กันยายน 2010
    โพสต์:
    364
    ค่าพลัง:
    +1,202
    ขอเปลี่ยนเป็น ชุด 2 หมายเลข 2 ไอยสาสิงหภาคเภก เทวัญ ครับ ถ้ามีคนโอนเร็วกว่าผมจองแล้วก็ขออภัยครับ
     
  9. Jintasak

    Jintasak เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มกราคม 2008
    โพสต์:
    533
    ค่าพลัง:
    +1,920
    สรุปว่าเหล็กไหลที่แถมพร้อมการเช่าพระมีคนจองหมดแล้วใช่ไหมครับ ...เหล็กไหลชุดใหม่จะไม่มีเทวดาซ้ำกับชุดก่อนๆ ใช่ไหมครับ ...เดิมเข้าใจว่า เทวดาองค์เดียวท่านดูแลเหล็กไหลหลายองค์ :)
     
  10. holy-amulet

    holy-amulet เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 กันยายน 2009
    โพสต์:
    249
    ค่าพลัง:
    +425

    ถ้ามีคนโอนบูชาองค์นี้ก่อนผม งั้นขอเปลี่ยนเป็น
    ชุดที่2 เบอร 8 ทุ่งเฟื้องสีหเดโชชาญ
     
  11. ตาใน

    ตาใน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    199
    ค่าพลัง:
    +382
    ตามหลักฐานข้างบนครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 พฤษภาคม 2013
  12. bordintu

    bordintu เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    673
    ค่าพลัง:
    +951
    เหล็กไหลบูชาติดตัวนี่เราสามารถพกท่านไว้ตรงไหนได้บ้างครับ เช่น ห้อยคอ ใส่กระเป๋ากางเกง กระเป๋าเสื้อ หรือไว้ที่ไหนได้บ้างครับ

    วิธีบูชา จุดธูปกี่ดอกบอกกล่าวอธิฐานอย่างไรครับ เวลาอยากขอสิ่งที่ต้องการครับ
     
  13. meetangkapook

    meetangkapook Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มีนาคม 2013
    โพสต์:
    28
    ค่าพลัง:
    +40
    แจ้งการโอนเงินพระพุทโธคลังคุณแม่บุญเรือน

    พระพุทโธคลังคุณแม่บุญเรือน 1 องค์ เทวาดา ชุดที่ 2 หมายเลข 8 ทุ่งเฟื้องสีหเดโชชาญ เป็นเทวาดูแล พระคลังสมบัติ เด่นการหาทรัพย์สินเก้บเงินอยุ่องค์นี้ ใชดี เรื่องการเงินการทองล้วนๆ ๆ ครับ .........โปรด จำอวด การแสดง ไม่โปรด ...... คนฉีกเงิน เหยียบเงินครับ ............ โอนแล้ว
     
  14. ก๋ง สุญญตา

    ก๋ง สุญญตา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 มกราคม 2013
    โพสต์:
    4,015
    ค่าพลัง:
    +8,149
    ชุดคัดพิเศษ A+ .........องค์ใหญ่ งอกย้อยห้อยระย้า ....ขัดเงา แวววาว เช่าบูชา 900 ไม่มีแถม ในกรณี ท่านที่ ผิดหวัง ในชุดหนึ่ง และสอง สามารถ เช่าได้ ในราคา 800 บาทครับ ...........สวยจริงครับ รับรอง

    1เทพพระยาเบิกฤกษ์บริบูรณ์ ..... เป็นเทพ ผู้คุม ท้องพระคลังของพระอินทร์ มีเรือนแก้วปราสาททอง .........ไม่ทรงโปรด มาหาวิเวกในการจำพรรษา ณ ธาตุกาายสิทธิ์นี้ .........วรกายอ้วน ทรงมาลาทัดทรวงทอง ถือไม้เท้าทองคำ ............. เพชรสังวาลแพรวพราว ดิ้นทอง มีหมูทอง เป้นพาหะนะ ........ เป็นมือขวา อารักขาพระสังกะจาย และยังเคยรับใช้ พระร่วงเจ้าครั้งเป็นคน เน้นโชคลาภ ทางการเสี่ยง เน้นโชคลาภทางการ ติดต่องานระดับใหญ่ๆ และ มีกินไม่รู้จบ .......................jomaker.

    2 เทพวาริชเวชกุมาร เป็นเด็ก มี ฆ้องเก้าปุ่ม ตีคราใด ฝนตกแสนห่า ตีคราใด เงินทองตกไปท้องพระคลัง พระอิศวรเจ้า.... แต่ด้วย ซนมาก ไปตียังเมืองนารายบรรทมสินทร์ เลยต้องมาจำพรรษา เพื่อให้สงบเสงี่ยม ในภูผาม่าน .......... วันนี้ มีฤทธิ์เกรียงไกร แถม สงบเสงียม เรียบร้อย พร้อมจะไปลุยกับ ทุกข์สุข สร้างฆ้องถวายวัด แค่นี้ แล้วหาวางที่บ้าน ก่อนออกบ้านตี สามลา แค่นี้ ทุกอย่างจะสมปารถนา ทุกประการ ................

    3 ปู่เต่าตาทิพย์ เป็นเทพ มีตาทีสาม มองเห็นได้ทุกสิ่ง ทั้งอนาคต อดีต พยากรแม่น อยู่กับใคร มีรางสังหรณ์ ที่ดี หากฝึกมโนด้วยแล้ว เรื่องไป นรกสวรรค์ ดูธรรมดาไปสำหรับผู้ครอบครอง ........ ปู่เต่า พาไปได้ทุกที่ในสากลโลก และ จักวาล .................ปุ่เต่าตาทิพย์ มี น้ำเต้าดูดทรัพย์ ใช้ดูดทุกสิ่งได้ อย่างน่าอัศจรรย์ใจนัก ...............อยู่กับใครก็อายุยืน ..............

    4 เทวดาจร ผู้เป็นนักเดินทาง เหมาะกับคนอาชีพ เซลมาเกตติ้ง การตลาด งานต่างชาติส่งออก หรือคนไม่ชอบอยู่ ข้างใน ยิ่งเดินทางยิ่งรวย องค์นี้ ขออย่างเดียวอย่าขังหมา ขังแมว ไม่โปรด โซ่ตรวน พกเดินทางไปไหนด้วย ขาไปดี ขากลับมีโชคลาภทุกครั้งไป ...................

    5 ปู่ทวดนาคีวิรุณปักเข ............ เป็นต้นตะกูลนาคาองค์แรก ของโลก จำพรรษามานาน เพื่อหวังโมกธรรมแต่ ไม่บรรลุ ต้องการ คนที่จะมาให้เห็นว่าทุกข์ เป็นเช่นไร แค่นั้น แล้วทานจะช่วย เหนือ นาคี ทังปวงในโลกใบนี้ ชอบกินปลา สีเขียว ยิ่งบนว่า จะถวายพลอยเขียวแล้วหล่ะก็ สมหวังมากๆ ตบะแกกล้าวิชา ไม่เป็นรองเทพองค์ไหน ในจักวาล ............อายุ 18อสงไขยมี บ่วงนาคาเป็นศาตรา จับทุกสิ่งได้ และ เป็นเครื่องหมายแห่ง เมตตาทังปวง ..............ถ้ามีงานบวช แล้วพาไปฟัง สวดยัดนาค อย่าว่าแต่เงินทองเลย ...............พลิกชะตาให้ กลับมามั่งคั่ง สมปรสงค์แน่นอน ...... อริยะจังนาคา มหานาตรี สุรสีนากัลปัง อะรุยะนัง เปตาวาวิกัสนารัมรา ลาภามาบัลดลฯ ............................

    6 เทพฟ้าดิน ............ปลดประจำการ แล้ว มีพลังฟ้าดิน เมื่อทำความดีอะไรก้แล้วแต่บอกท่าน จะได้แต้มจากท่าน เมื่อแต้มครบแล้ว ท่านจะโปรด สิ่งที่ฟ้าดินลิขิต พลิกเรือ่งร้ายๆ ให้กลับเป็นดี ได้ ด้วยอำนาจฟ้าดิน ...........เขียนคำว่าฟ้าดิน ใส่กรอบไว้ สวดมนต์ ธรรมจักร ถวายท่านแค่นี้ ทุกๆวันจะโชคดี ............ ศาตราประจำกาย ตะเกียงแว่นฟ้า เมื่อทาเมตตาจุดให้คราใด ชีวิตรุ่งทันที ....................

    7 เทพวีณา เป็นโคมไฟ พระอีศวร ปลดประจำการ แล้ว สวยงาม มากๆ และมี ดวงฤทัยทิพย์ ไม่ตาย ไม่เกิด ............ทรงโคมไฟ เล่นพิณ ใครได้ไว้ชีวิตจะสว่างไสว ไม่อับไม่จน มีแต่ ความรุ่งเรือง ทุกนาที ............ไม่โปรด ..............จำอวดสาวโป้ ทรงโปรด หญิง ผู้มีใจเมตตา ต่อสัตว์โลก จุดโคมให้นาง ทุกๆ 15 ค่ำ แล้วอธิฐาน สำเร็จ ดีนักแลฯ ............

    8 พระยอดธงธรรมจักร องค์นี้เป็นพระ อยู่บนยอดธง ธรรมจักรทุกผืน เป็น ชัยชนะแห่ง ศาสดา เฝ้ารอ ถึง 5000ปี แห่งพุทธศาสนา มี่ท่านไว้ทำการใด ๆ ไม่มีแพ้ ................ชีวิตจะสูงขึ้นทางธรรม เลิศล้ำ ด้วย ชีวิตทีสูงส่ง คือ ดี ประเสริฐ กว่า คนทั้งผองในแผ่นดิน...........คราใด ก็ตามที่ถวายธงธรรมจักร ครานั้น ชีวิตจะดีขึ้นโดยบัลดล .................ไม่มีสิ่งที่ไม่โปรด และโปรด เมตตา แรง รักทุกคน่ที่ใฝ่ดี ...................(ห้ามใส่ร่วมเพศ และดื่มน้ำเมา แลเข้าสถานบริการ ) ........................

    9 อานาคาเทวัญ สุภาวะวาณศีไตรลักษณ์ ...........เป็นเทวดารักษา ชั้น อานาคา คุมกฏไตรลักษณ์ ของโลก ผู้ปลดระวางแล้ว พลัง เป็นได้ทั้งพระ ทั้งเทพ ทั้งคน ...........อวตาล ภาพได้ไม่มีจำกัด .......คนโสดใช้ดี คนมีคู่ พลังจะลดลงสักนิดนึงแต่ ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ สิ่งที่วิเศษ คือ ...........คุมสารวัตรแห่งจักรวาลไว้ คือ ทำการ เกิดขึ้น ได้นาน กว่าดับ ย่อมให้ผู้นั้นมี ทรัยพ์มากกว่า เสียหาย ................ต่ออายุได้ ยืนกว่าคนอื่น และ ใจอันมีธรรม จะพาคนๆ นั้นไปยัง อานาคามี แน่นอน ..................

    10 พระปิ่นเกล้าจอมเกศ ภูวเรสพระเกศา เป็น พระที่บรรลุธรรม แล้ว แต่ไม่พ้นนิพาน ดูแล เกศของพระพุทธเจ้า ตราบสิ้น พระศาสดาแล้ว ไม่มีงานทำ หากวันใด ที่พบ เกศพระให้นำมา เลี่ยมคู่กัน จะมีพลังอันมหาศาลมากกว่า ใครๆๆ ในโลกใบนี้ มีพลังพิสุทธิใส หัวใจเป็นแก้ว ........กะทำฤทธิได้ เกินกว่าพระ และเทพ และเทวดามากนัก .............ส่งผลให้ผุ้ครอบครอง เจอแต่เรื่องดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ทุกๆ วัน และ ชีวิต ไม่ตกต่ำ ...สร้างช่อฟ้าใบระกา ท่านโปรดนัก ยอดฉัตร์ บูญสูงๆ แล้ว อธิฐานการใด ก็ สำเร็จทั้งปวง .............. หากทำงาน เกี่ยวกับศาสนา รุ่ง ขายสังภันท์รวย หรือ ..........จำหน่าย วัตถุมงคล มีแต่คนอยากได้ ขายดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ..................

    พอก่อน เหนื่อย มากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 พฤษภาคม 2013
  15. ก๋ง สุญญตา

    ก๋ง สุญญตา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 มกราคม 2013
    โพสต์:
    4,015
    ค่าพลัง:
    +8,149
    ท่าน ห้อยคอ รวมกับพระได้อย่าเดียว ครับ กะเป่าเกง ผมว่าจะไม่งามครับ ไม่ใช่ร้องขอ เห็นในทุกๆ ข้อ ว่า ให้ทำความดีถวายท่านก่อน แล้วอธิฐานสิ่งใด จะผ่านงายครับ ......................
     
  16. jomaker

    jomaker เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 เมษายน 2012
    โพสต์:
    695
    ค่าพลัง:
    +2,264
    จอง ชุดพิเศษ องค์ที่ 1

    1เทพพระยาเบิกฤกษ์บริบูรณ์ ..... เป็นเทพ ผู้คุม ท้องพระคลังของพระอินทร์ มีเรือนแก้วปราสาททอง .........ไม่ทรงโปรด มาหาวิเวกในการจำพรรษา ณ ธาตุกาายสิทธิ์นี้ .........วรกายอ้วน ทรงมาลาทัดทรวงทอง ถือไม้เท้าทองคำ ............. เพชรสังวาลแพรวพราว ดิ้นทอง มีหมูทอง เป้นพาหะนะ ........ เป็นมือขวา อารักขาพระสังกะจาย และยังเคยรับใช้ พระร่วงเจ้าครั้งเป็นคน เน้นโชคลาภ ทางการเสี่ยง เน้นโชคลาภทางการ ติดต่องานระดับใหญ่ๆ และ มีกินไม่รู้จบ ........................

    โอนครบแล้ว แจ้งยอดทั้งหมด รายละเอียกทาง PM ครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 พฤษภาคม 2013
  17. Jintasak

    Jintasak เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มกราคม 2008
    โพสต์:
    533
    ค่าพลัง:
    +1,920
    ขอจององค์ที่ 5 ครับ
     
  18. meetangkapook

    meetangkapook Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มีนาคม 2013
    โพสต์:
    28
    ค่าพลัง:
    +40
    หลักฐานการโอนเงิน

    ส่งหลักฐานการโอนครับ
    จัดส่งตามที่อยู่
    นายบรรเจิด ปลั่งพิมาย
    145 หมู่ 3 ต. สระว่านพระยา
    อ.ครบุรี จ.นครราชสีมา 30150
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  19. ก๋ง สุญญตา

    ก๋ง สุญญตา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 มกราคม 2013
    โพสต์:
    4,015
    ค่าพลัง:
    +8,149
    ค้าขายดี ก็คือได้เงิน อยู่ร่มเย็นเป็นสุข ก็สุดยอดแล้วท่านเลือกถุกแล้ว ผมยังงงเลยว่า ไม่มีคนเลือก ความร่มเย็นเป็นสุข ................
     
  20. ก๋ง สุญญตา

    ก๋ง สุญญตา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 มกราคม 2013
    โพสต์:
    4,015
    ค่าพลัง:
    +8,149


    ดูชุดใหม่ ลงซ่อมไว้แล้ววครับ ...................
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...