ฝึกกรรมฐานทดสอบจิต ที่ ป่าช้าแปดริ้ว 18 พ.ค. 56

ในห้อง 'งานบุญอื่นๆ' ตั้งกระทู้โดย ทศพลญาณ, 13 เมษายน 2013.

  1. ทศพลญาณ

    ทศพลญาณ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มกราคม 2013
    โพสต์:
    624
    ค่าพลัง:
    +670
    อ.ก๋ง มีข่าวดีมาบอกใครต้องการฝึกกรรมฐานทดสอบจิตเชิญครับ มีจัดมินิทริปพิเศษ ป่าช้าแปดริ้ว หนึ่งคืน ดวลตัวๆ 18 พ.ค. 56
     
  2. ทศพลญาณ

    ทศพลญาณ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มกราคม 2013
    โพสต์:
    624
    ค่าพลัง:
    +670
    ขอเชิญ เพื่อนๆ ที่อยากเรียนกรรมฐาน ในทริป พิเศษอันปลั๊กนี้ ที่ป่าช้า แปดริ้ว ป่าช้าที่ขึ้นชื่อว่าผีเฮี้ยน ที่สุด ..........ไม่ต้องอวดผี ไม่ต้องล่าท้าผี ไปที่นี่เจอแน่นอน ครับ ทดสอบจิต และ วิตกวิจารย์ ความนิ่งในจิต ได้ที่ ทริปนี้ ไม่มีเสียค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด อาหารฟรี ขากลับ ทำบุญให้สถานที่แล้วแต่จิตศรัทธราครับ ..................จะเป็นทริป ที่ต้องจดจำ ตราบวันตายและ ได้ ความก้าวหน้าทางจิต เห็นการเกิดดับ อนิจจัง ทังกาย และอสุภะครับ เป็นทริปที่ ปึ่กคืนเดียวพอครับ .......... วันเสาร์ที่ 18 พค 2556 นี้ ครับ ที่ป่าช้าแปดริ้ว .......ห้ามนำวัตถุมงคลทุกชนิดไป และห้ามสวดมนต์ใดๆ ครับ ก่อน จะนั่ง หนึ่งคนหนึ่งหลุม ผมจะปลุก ผี อาจารย์ใหญ่ ขึ้นมา จับคู่กับท่าน ตัวต่อตัว หนึงต่อหนึ่งไม่มีรุมครับ ........มีห้องอาบน้ำครบ สะดวกสบายครับ สยอง แบบชนิดที่ท่าน ไม่เคยรุ้สึกอย่างนี้มาก่อน ไม่มีการรับประกัน อะไรทั้งสิ้น ในการไป รับผิดชอบตัวเองทั้งสิ้น หากในกรณี เห็นผี ................ เมื่อท่านอ่านบทความนี้แล้วแสดงว่าท่านยินดี ยินยอม พร้อมใจในการไปทั้งสิ้น ............. ทริปนี้ไม่มีพี่เลี้ยง นอกจากจิต ของท่านเองครับ ...........................ชื่อทริป "อสุภะ ชนะจิต เห็นผี วิถีคนกล้า ".... ทริปดีๆ แบบนี้หายาก ครับที่จะมีคนจัด ตามคำเรียกร้องครับ และ บรรดา คนมีญาณ ทุกสำนัก โดยเฉพาะตะกูล ญาณทิพย์ ตะกูอวดผี และ อินบุตร อะไรนั่น ที่ชอบทำมาเป็นสอนกรรมฐาน ขอเรียนเชิญ เลยครับ ยินดี ต้อนรับ สำหรับ คนมีญาณทุกท่าน และผู้กล้าครับ ............... ไม่แน่นอย่าไป ใจไม่นิ่งอย่าเสี่ยง มือ่ใหม่ นอนหน้าศาล มือเก่านอนห้องดับจิต ฯ ครับ ..................... ที่นอนอันแสนนุ่ม ผ้าห่อคนตายครับ เชิญๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ..........อย่าทำแต่เก่ง พูดอย่างเดียวครับ ขอเชิญ มาแสดง พวกเรา ชาวนิพพานโรด ทุกคน ต้อนรับ ผู้ใฝ่ดีทุกท่านครับ ....................................


    ก๋ง พรหมบุตร


    13 เมษายน พศ 2556
     
  3. oohfortuner

    oohfortuner Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 พฤศจิกายน 2011
    โพสต์:
    8
    ค่าพลัง:
    +54
    เก็บภาพบรรยากาศงานมาดูให้ด้วยนะครับ ....
     
  4. Noppy_

    Noppy_ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กันยายน 2006
    โพสต์:
    258
    ค่าพลัง:
    +227
    สิ่งที่เตรียมมุ้งดีด ขายตามข้างทาง 200 กว่าบาท ของใช้ส่วนตัว ผ้าห่ม เสื้อกันหนาว ร่ม เสื้อกันฝน(กันไว้ก่อนเข้าหน้าฝนแล้ว)
    อ้างอิงจากข้อความอาจารย์
    ทริปกรรมฐาน ที่ 15 นี้ ที่ป่าช้า แปดริ้วในวันที่ 18 พค 2556นี้
    เวลา 10.00น ฝึกจิต สอนกรรมฐาน ว่าด้วยพิจรณาร่างกาย 2 กำหนดจิต 3 มโนชั้นสูง 4 เปิดตาที่สามกำหนดมองวิญญาน 4 เข้าอนัตตาเต็มกำลัง 5 ไม่ยึดในภาวนา
    6เปิดจุดสติสัมปัชญะ ฯลฯ เสริมพลังบุญกันให้มากๆๆ เข้าไว้
    ฟรี ทุกอย่างหา มุ้งดีด ใสๆ ที่มีขายตามข้างทาง อันละ 200กว่าบาท ไปกันเองแค่นั้น อาหารฟรีสอนฟรี ไปแล้ว บุญจะมาก กลับมาแล้วเฮง แถมพิธีบังสุกลก่อนกลับ
    อาบน้ำมนต์ มหามงคล แถมได้ แม่เหล้กดูดทรัพย เก้าพิธีเทวา
    ทุกคนด้วยครับลงชื่อ ได้เลย ในห้องนี้ ก้ได้ครับ ไปทำความดี ไปฝึกจิตตนกันบ้าง
    แล้วผลของการใช้ จะยิ่งใหญ่ กลับมา ชีวิตดีขึ้นแน่นอน ขอรับรอง ด้วยเกียตริยด้วยเกล้าครับ ......


    แจกฟรี! สำหรับ ผู้ไปร่วมปฏิบัติธรรมทุกคนครับ ไป สร้าง ความดี ไปทำให้จิต พิสุทธิใส ทิ้ง วิตก วิจารย์ความกลัวในจิต ออกให้หมด ไปครั้งเดียวฝึกต่อที่บ้านได้ ครับ ไป เห็น โลกนิพพานด้วย จิตท่านเอง ดีกว่าครับ ไม่ไปไม่รู้ ........................

    สนใจร่วมลงชื่อได้ที่ นิพพานโรด.com
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

แชร์หน้านี้

Loading...