นายกรัสเซีย เตือน โอบาม่าให้เปิดเผยเรื่องเอเลี่ยน มิฉะนั้นรัสเซียจะทำเอง

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย bellken, 27 มกราคม 2013.

  1. bellken

    bellken เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    96
    ค่าพลัง:
    +286
    เห้ย ตกลงมีจริงเหรอ นายกรัสเซีย เตือน โอบาม่าให้เปิดเผยเรื่องเอเลี่ยน มิฉะนั้นรัสเซียจะทำเอง


    อันนี้ผมแปลจากข่าวอีกทีนะครับผิดพลาดประการใด ขออภัยอย่างสูง

    ในการประชุมสมาคมการค้าเศรษฐกิจโลกล่าสุดซึ่งจัดในประเทศสวิสเซอร์แลนด์ มีผู้นำและนักธุรกิจชั้นแนวหน้าของโลกกว่า 2500 คนเข้าร่วมประชุมกันคับคั่งซึ่งในการประชุมครั้งนี้ก็เกิดเรื่องไม่คาดฝันขึ้นเมื่อ นายกรัฐมนตรีของรัสเซีย ดมิทรี้ เมเดเว้มพ ได้กล่าวถึงนาย บารัก โอบาม่าว่า

    "ถึงเวลาแล้วที่โลกต้องรับรู้ความจริงเกี่ยวกับเอเลี่ยน หากอเมริกาไม่เข้าร่วมได้การเปิดเผยครั้งนี้ ทางรัสเซียจะเป็นฝ่ายเปิดเผยเอง"

    ซึ่งนาย เมดเดเว้พ นั้นเป็นคนกล่าวประโยคนี้ในวาระของการกล่าวเปิดประชุมงานนี้ซึ่งจัดประชุมทั้งหมด 5 วันเริ่มวันที่ 23มกราที่ผ่านมา ในงานนี้มีผู้นำคับคั่งมากมายเช่น Angela Merke นายกเยอรมัน David Cameron นายกอังกฤษ
    ซึ่งในการประชุมปีนี้มีหัวข้อเกี่ยวกับเอเลี่ยน 1 หัวข้อคือ X Factors from Nature ซึ่งหัวข้อนี้รวมไปถึงเนื้อหาเกี่ยวกับ discovery of alien life หรือการค้บพบสิ่งมีชีวิตต่างดาวนั่นเอง

    มีประเด็นที่น่าสนใจอีกอย่างที่เกี่ยวข้องกับสิ่งที่นายกรัสเซียพูดในการประชุมครั้งนี้ คือ ย้อนไปวันที่ 7 ธ.ค. 55 ได้มีการสัมภาษณ์นายกรัสเซียคนนี้ที่กรุงมอสโคว แต่หลังจากที่สัมภาษณ์จบ คนสัมภาษณ์ได้ถามเรื่องนอกประเด็นเรื่องนึง ซึ่งนายกรัสเซียก็ตอบโดยคิดว่าปิดไมโครโฟรแล้ว (แต่แท้จริงยังไม่ปิด) เนื้อหาในการสัมภาษณ์ครั้งนั้นประมาณว่า
    นักข่าว : จริงหรือปล่าวที่ท่านประธานาธิบดี วลาดิเมีย ปูติน ได้ถือโค้ดแฟ้มลับรหัสยิงนิวเคลียเตรียมพร้อมไว้รับมือกับพวกเอเลี่ยน
    นายก ดมิทรี้ เมเดเว้มพ : สำหรับแฟ้มข้อมูลลับ ที่ท่านปูตินถือไว้นั้นมีข้อมูลของเอเลี่ยนที่มาเยือนโลกเรานั้นมีอยู่จริง และฝ่ายทางทหารนั้นก็มีการเตรียมรับมือและควบคุมสถานการณ์ของเอเลี่ยนที่อยู่แนวเขตแดนของรัสเซีย หากคุณอยากได้ข้อมูลทีดีกว่านี้ก็ลองไปหาดูหนังเรื่อง MIB มันคล้ายๆแบบนั้นแหละ ส่วนจำนวนเอเลี่ยนนั้นผมบอกคุณไม่ได้ เพราะมันจะสร้างความตื่นตระหนกให้กับประชาชน (ส่วนสาเหตุที่ยกหนังเรื่อง MIB มาเปรียบเทียบนั้นเพราะต้องการให้เห็นภาพของ จำนวน UFO และจำนวนเอเลี่ยน แค่สองอย่างนี้เท่านั้น)

    ทางฝั่งคนที่ไม่เห็นด้วยก็กล่าวตอบโต้ว่า อาจเป็นไปได้ว่า "นายกรัสเซียคนนี้บ้าไปแล้วนั่นเอง"

    แต่เขาแค่บ้าแค่นั่นเองหรือ นอกจากคำพูดของนายกรัสเซียคนนี้แล้ว ยังมีหลักฐานน่าสนใจอื่นที่เกี่ยวข้องด้วย เช่น
    -ในเดือน ก.พ.55 นาย Timothy Good อดีตที่ปรึกษาเพนตาก้อน เคยกล่าวไว้ในหนังสือของเขา Above Top Secret: The Worldwide U.F.O. Cover-Up เขากล่าวว่าในสมัยอดีต ประธานธบดีอเมริกา Dwight Eisenhower เองก็เคยประชุมลับกับเอเลี่ยนมาแล้ว 3 ครั้ง
    -จากการค้นพบล่าสุดในเมือง Vladivostok รัสเซียพวกเขาได้ค้นพบวัตถุบางอย่างของ UFO ซึ่งอาจมีอายุถึง 300ล้านปี
    -นักวิทยาศาสตร์ นักดาราศาสตร์ และผู้ศึกษาวิจัยหลายคนได้โพสคลิปในยูทูป ถึงความถี่เกิดบ่อยขึ้นของการปรากฏวัตถุประหลาดที่ดวงจันทร์
    -สมาคมนักวิจัยดาราศาสตร์ในยุโรปก็ออกมาบอกว่า พวกเขาได้ค้นพบ แหล่งที่คาดว่าจะเป็นแม่น้ำบนดาวอังคาร กว่า 1000 แหล่ง
    -นักวิทยาศาสตร์อังกฤษและศรีลังกา ได้ออกมาเปิดเผยงานวิจัย ที่พวกเขาวิจัยศึกษาฟอสซิลที่อยู่ในแร่meteoriteที่ขุดพบ พบว่าเป็นสิ่งมีชีวิตที่ไม่ตรงกับสายพันธุ์ใดในโลกหรือที่เคยค้นพบเลย



    อ่านแล้วอย่างกับในหนังเลยเนอะ แต่ผมก็เชื่อนะดวงดาวมีเป็นล้านๆดวง มันต้องมีเอเลี่ยนบ้างแหละน่า อีกอย่างรัสเซียเป็นประเทศที่มีวิทยาการทางอวกาศเทียบเท่าอเมริกา ภูมิประเทศหนาวเย็น มีหิมะตกหนักปกคลุมตลอดเอเลี่ยนน่าจะชอบไปนะเพราะเหมาะแก่การซุ่มดี อีกอย่างถ้าอเมริกาตรวจเจออะไรผมว่ารัสเซียก็ต้องเจอเหมือนกัน แต่อเมริกาเลือกที่จะปิดไว้หรืออาจแอบเอาไว้ใช้เองก็เป็นได้ แล้วเพื่อนๆมีคามเห็นว่าอย่างไรกันบ้าง?
    ต้นฉบับ : http://www.eutimes.net/2013/01/russia-orders-obama-tell-world-about-aliens-or-we-will/
    แปลโดย oat_hohoho Joker Game ครับ
     
  2. mead

    mead เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 เมษายน 2005
    โพสต์:
    8,116
    ค่าพลัง:
    +62,425
    "Men In Black"
    จริงๆแล้วท่านหมายถึงวิดีโอสารคดีเรื่องนึงของรัสเซียน่ะครับไม่ใช่หนัง Holywood
    [ame=http://www.youtube.com/watch?v=CrjXmDlAYzo]MEN IN BLACK - Full Russian Documentary With English Subtitle - YouTube[/ame]
     
  3. siamblogza

    siamblogza เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    398
    ค่าพลัง:
    +2,590
  4. bellken

    bellken เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    96
    ค่าพลัง:
    +286
    ผมว่ารัสเซียคงไม่กล้าปล่อยให้ระดับนายกมาพูดมั่วๆโดยไม่มีข้อมูลหรอกครับและนายกเองก็คงมีวุฒิภาวะพอกล้าพูดเรื่องอย่างนี้
     
  5. SegaMegaHyperSuperCyberNeptune

    SegaMegaHyperSuperCyberNeptune "โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านกระทู้ผม"

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 เมษายน 2011
    โพสต์:
    4,087
    ค่าพลัง:
    +3,394
    แล้วเรื่องที่เขากะลาเรื่องจริงรึเปล่า มนุษย์ดาวพลูโตอะ ไปอยู่อะไรซะสุดเลย
     
  6. กุญแจไขปริศนา

    กุญแจไขปริศนา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 มกราคม 2009
    โพสต์:
    903
    ค่าพลัง:
    +979
    ดังไปทั่วโลกแล้วล่ะข่าวนี้ ก็นายกรัสเซียพูดออกสื่อเรื่องมนุษย์ต่างดาวถึงโอบามาซะขนาดนั้น

    ไหนๆก็ไหนๆแล้วเปิดเผยไปเถอะ ไปทดลองอะไรกันลับๆตั้งนานแล้วนี่
     
  7. KasroK

    KasroK Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 เมษายน 2011
    โพสต์:
    208
    ค่าพลัง:
    +98
    ถ้านายกรัซเซียบ้าผมว่ามีอีกหลายคนที่บ้ากว่า
     
  8. กุญแจไขปริศนา

    กุญแจไขปริศนา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 มกราคม 2009
    โพสต์:
    903
    ค่าพลัง:
    +979
    ระดับนายกเค้าไม่ยอมให้ตัวเองและประเทศชาติเสื่อมเสียหรอก ดูสิว่าท่านจะมีไม้เด็ดอะไรให้ชาวโลกได้รับรู้

    มารอดูกันต่อไปครับ...
     
  9. อภิมาร

    อภิมาร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    711
    ค่าพลัง:
    +2,154
    :z16 ไม่ใช่ไปทำการวิจัยเอา DNA คนผสม :z4 กับ DNA ของสัตว์

    ออกมาพิลึกกึกกือ _Hi__ แล้วจับยัดว่าเป็นมนุษย์ต่างดาวนา.
     
  10. Anti-God

    Anti-God เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    155
    ค่าพลัง:
    +377
    โอบาม่า ตอนนี้ต้องตกอยู่น่ะที่นั่งลำบากมากๆ เพราะเรื่องๆนี้เค้าไม่ได้เป็นคนริเริ่มโครงการไม่ได้เป็นผู้นำคนแรกของเรื่องทั้งหมด แต่เป็นบุคคลที่ต้องรู้ความจริงและแน่นอนผู้นำประเทศอเมริกาทุกคนรู้ เหมือน จอนห์ เอฟ เคเนดี้ ที่รู้เช่นกัน รู้แล้วต้องการที่จะเปิดเผยให้สาธารณะชนทุกๆคนได้รู้เช่นกัน แต่ก็...โดนกำจัดไปซะก่อนเพราะมีอะไรบางอย่างที่สำคัญไปมากกว่าการมีตัวตนของมนุษย์ต่างดาวที่จะแถลง...อะไรที่ให้ชนชาติอื่นๆรู้และเข้าถึงไม่ได้ คงแบบว่ากะจะครองเอาไว้เพียงแต่ผู้เดียว....
     
  11. jibakun

    jibakun เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มกราคม 2011
    โพสต์:
    350
    ค่าพลัง:
    +204
    จริงหรือเนี่ย งั้นในนี้ก็อาจมีลูกหลานมนุษย์ต่างดาวด้วยสิ อาจเป็นคนเขียนเองก็ได้ (ตัวผมเอง)
    :boo:
     
  12. bellken

    bellken เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    96
    ค่าพลัง:
    +286
    มนุษย์ต่างดาวอะมีแน่ครับเอกภพไม่มีที่สิ้นสุดขนาดนี้ แต่ที่น่าสนใจคือมนุษย์ต่างดาวที่ทรงภูมิมาที่โลกเราต้องการอะไรอาจมีคนรู้แต่ยังไม่ต้องการจะเปิดเผย ก็นี่แหล่ัะครับคนที่มีอำนาจมากออกมาพูดก็ย่อมที่คนจะเชื่อถือมากกว่าคนธรรมดาและเป็นที่สนใจของสื่อทั่วโลก
    นี่ก็อาจเป็นข่าวดีสำหรับคนที่อยากรู้ความลับของต่างดาวและอาจมีข้อมูลลับๆเปิดเผยมาออกเรื่อยๆนะครับ ^ ^
     
  13. กุญแจไขปริศนา

    กุญแจไขปริศนา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 มกราคม 2009
    โพสต์:
    903
    ค่าพลัง:
    +979
    เรื่องมนุษย์ต่างดาวมีจริงรึไม่นั้นผมไม่สงสัยเรื่องนั้น แต่ผมสงสัยว่าผู้นำประเทศจะชี้แจงเรื่องมนุษย์ต่างดาวให้ชาวโลกได้รับรู้ได้ยังไง
     
  14. ziang

    ziang สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กุมภาพันธ์ 2013
    โพสต์:
    16
    ค่าพลัง:
    +12
    ปรากฏการ “ตื่นมนุษย์ต่างดาว” ที่เกิดขึ้นในปัจจุบัน รวมทั้งที่เคยเกิดขึ้นมาในอดีตนั้น ส่วนใหญ่เป็นเหตุการณ์ที่น่าจะเกิดขึ้นจริง แต่มันก็ “ไม่ใช้ความจริง" แต่อย่างใด กล่าวคือปรากฏการณ์นี้เป็นปรากฏการณ์เดียวกันกับปรากฏการณ์ที่ทำให้เกิดความเชื่อเรื่องเหนือธรรมชาติทุกรูปแบบ ซึ่งมันเกิดขึ้นมาจากการที่สภาวะที่ "จิต" ของมนุษย์เข้าสู่ขั้น "ญาณสมาธิขั้นต้น" ตามธรรมชาติ โดยมีสาเหตุมาจากการที่คนๆนั้นให้ความสนใจหรือหมกมุ่นอยู่กับเรื่องใดเรื่องหนึ่งมากเป็นพิเศษ เมื่อ "จิต" ของเขาเกิดสมาธิจนเข้าสู่ขั้น "ญาณสมาธิขั้นต้น" สมองของเขาจะสร้าง "ความฝัน" ที่มีความเหมือนจริงอย่างมาก(Lucid dreaming)ขึ้นมาจากจิตใต้สำนึกของเขา ซึ้งส่วนใหญ่แล้วผู้ที่เกิดอาการนี้ขึ้น เขาจะไม่คิดว่ามันเป็นแค่ความฝันธรรมดา แต่จะคิดว่ามันเป็นเรื่องเหนือธรรมชาติ ที่หนักไปกว่านั้นคือ ในบางคนก็คิดว่ามันเป็นเรื่องจริงเลยด้วยซ้ำ ดังนั้นถ้าเกิดขึ้นกับคนที่เชื่อในเรื่อง "ไสยศาสตร์" พวกเขาก็จะคิดว่าเกิดมาจากอำนาจของ ภูติ ผี เจ้าพ่อ เจ้าแม่ หรือ องค์เทพ ต่างๆ ในทางตรงกันข้ามถ้าเกิดกับคนที่ไม่เชื่อในเรื่อง "ไสยศาสตร์" ส่วนใหญ่แล้วพวกเขาจะรู้ว่ามันไม่ใช้เรื่องจริง แต่ก็มีบางคนที่เมื่อเกิดขึ้นกับเขาบ่อยๆ เขาก็จะหาเหตุผลทางวิทยาศาสตร์มาอธิบาย แต่เรื่องราวที่เกิดขึ้นในความฝันบ่อยครั้งที่มันจะไม่สามารถหาเหตุผลทางวิทยาศาสตร์มาอธิบายได้ ดังนั้นเขาจึงสรุปว่า นี้ต้องเป็นการติดต่อจากผู้ที่มีวิทยาการสูงจากนอกโลก หรือก็คือ "มนุษย์ต่างดาว" แน่นอน ถ้ายิ่งใครเชื่อในเรื่องที่ตนฝันมากเท่าไหร่ ความฝันดังกล่าวก็จะเกิดได้ชัดเจนขึ้น และบ่อยครั้งขึ้น แต่ที่มหัศจรรย์ไปกว่านั้นก็คือ เมื่อถึงจุดหนึ่งที่ผู้ฝันเชื่อในความฝันของตนสูงสุด สูงจนเกิดความ "ศรัทธาที่บริสุทธิ์" เขาจะสามารถสร้าง ปาฏิหาริย์เล็กๆให้เกิดขึ้นได้ ส่งผลให้เขายิ่งเชื่อในปรากฏการณ์นี้มากขึ้นไปอีก ถ้าเป็นคนที่เชื่อใน "ไสยศาสตร์" ก็จะพัฒนาตัวเองจนกลายเป็น "คนทรงเจ้าเข้าผี" ไปในที่สุด ส่วนในคนที่ไม่เชื่อใน "ไสยศาสตร์" ก็จะคิดว่าตัวเองติดต่อกับมนุษย์ต่างดาวได้จริงๆ อย่างไรก็ตามนี้ก็ยังไม่ใช้ผลเสียสูงสุดของการเกิด Luciddreaming เพราะที่ยกตัวอย่างมาก็จะแค่ทำให้เกิดการหลงผิดขึ้นเท่านั้น แต่ถ้าสภาวะนี้เกิดขึ้นกับคนที่มีจิตใต้สำนึกด้านร้ายมากๆ มันก็จะส่งผลถึงขั้นทำให้คนๆนั้น “เสียสติ” หรือ “บ้า” ไปเลยก็ได้ ผู้เขียนรู้จักคนๆหนึ่งที่ “เสียสติ” เพราะฝันว่ามีมนุษย์ต่างดาวมาดูดสมองเขาไป และเขาก็ทนกับสภาพฝันร้ายนั้นไม่ได้จนต้องฆ่าตัวตายไปแล้ว ข้อมูลที่กล่าวมานี้ไม่ได้กล่าวอ้างขึ้นมาเท่ๆโดยที่ไม่สามารถพิสูจน์หาความจริงอะไรได้ เพราะปัจจุบันนี้เราสามารถ "ใช้วิธีการฝึกง่ายๆ" ก็สามารถทำให้ Luciddreaming เกิดขึ้นกับเราได้ โดยเรียกวิธีการนี้ว่า "เทคนิคการควบคุมความฝัน" ถ้าใครที่ฝึกเทคนิคนี้ได้สำเร็จ เขาจะสามารถควบคุมความฝันของตัวเองได้ในแบบเรียวไทม์ ซึ่งจะทำให้เขาได้รับประสบการณ์แบบเดียวกันกับพระเอกในหนังเรื่อง INCEPTION หรือ AVATAN ซึ่งถ้าผู้อ่านท่านใดสนใจในเรื่องนี้ ท่านสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ถึงเวลาที่ทุกความฝันจะกลายเป็นจริง
     
  15. sron2006

    sron2006 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    541
    ค่าพลัง:
    +1,202
    ไม่พูดเรื่องเขากะลา นะครับ 555+!
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 กุมภาพันธ์ 2013
  16. หนุมาน ผู้นำสาร

    หนุมาน ผู้นำสาร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    13,681
    ค่าพลัง:
    +51,931
    ความสำคัญอยู่ที่....
    การแต่งแต้มความจริง ปกปิดความจริง เอาไว้เยอะ
    พอคนโบราณเขากลับมา ก็เลยตัวตัวลำบาก

    - " หนุมาน ผู้นำสาร "
     
  17. thanathama

    thanathama เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    49
    ค่าพลัง:
    +129
    มันน่าตลกตรงที่ว่ายังมีมนุษย์โลกที่คิดว่าตัวเองเป็นสิ่งมีชีวิตเผ่าพันธ์ุเดียว
    ในจักรวาลลลลลลลลลลอ่ะ
    555
     
  18. sanyalak1

    sanyalak1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    53
    ค่าพลัง:
    +105
    ขอรับสมเด็จองค์ประถม ประมาณ 30 ชุดนะครับ
    4/182 หมู่ 5 ต.สนามจันทร์ รหัสผ่าน 084-3995656 นั่นแหละครับสวดตามกติกานะครับ
     
  19. pongsiri

    pongsiri เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มกราคม 2005
    โพสต์:
    1,074
    ค่าพลัง:
    +638
    มนุษย์ต่างดาวที่อาศัยดาวต่าง ๆ อยู่ ทั้ง ๆ ที่ดาวดวงนั้นมันไม่เอื้ออำนวยให้สิ่งมีชีวิตอยู่ได้ แต่พวกนี้ไม่ได้เกิด ไม่ได้พัฒนา หรือ วิวัฒธนาการจากดาวดวงนั้น แค่เขาวิ้งไปวิ้งกลับระหว่างดวงดาวได้ เขาก็มีเทคโนโลยี่สูงกว่ามนุษย์โลกแล้วล่ะครับ และการไปอยู่ดาวดวงอื่นก็ไม่ใช่เรื่องยากอะไรเลย ผมพูดถูกหรือเปล่า มนุษย์ยังต้องการดวงอาทิตย์เป็นแหล่งพลังงานเพื่อเลี้ยงชีพ แต่พวกเขาอาจไม่ต้องการก็ได้ มันไม่จำเป็นสำหรับเขาแล้ว จะอยู่ที่ไหนก็เป็นเรื่องง่าย
     
  20. al-Zarnahedeen

    al-Zarnahedeen Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    66
    ค่าพลัง:
    +50

    ดูเหมือนว่าคุณจะรู้ แต่ก็ไม่รู้จริงทั้งหมด(ไม่ว่ากัน) ยังมีหลายสิ่งหลายอย่างซับซ้อนกว่านี้มาร่วมวงปะติดปะต่อนิดนึง พวกที่คุมตัวเองไม่อยู่ แน่นอน "เสียสติ" ได้แน่ๆ แต่ถ้าคุมตัวเองอยู่ ก็จะซาลง และกลับเข้าภาวะจิตปกติ(จิตไม่หลุด) แล้วแถมได้รู้ได้เห็น มากว่าคนอื่นๆ ได้ประสบการณ์พิเศษกว่าคนอื่นว่างั้น

    จบมั้ย !!!!! ^_^ ไม่จบตบนะ
     

แชร์หน้านี้

Loading...