โสมแดงขู่ยิงขีปนาวุธโจมตี "สหรัฐฯ" หลังโดน UN คว่ำบาตร

ในห้อง 'ภัยพิบัติและการเตรียมการ' ตั้งกระทู้โดย forest60, 24 มกราคม 2013.

  1. forest60

    forest60 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 ธันวาคม 2012
    โพสต์:
    447
    ค่าพลัง:
    +4,197
    เอเอฟพี - รัฐบาลเกาหลีเหนือประกาศจะทดสอบอาวุธนิวเคลียร์และขีปนาวุธครั้งใหม่โดยมีศัตรูหมายเลขหนึ่งอย่างสหรัฐฯเป็นเป้าหมาย เพื่อตอบโต้ที่องค์สหประชาชาติออกคำสั่งคว่ำบาตรบุคคลและองค์กรของเกาหลีเหนือเพิ่มเติมเมื่อ 2 วันก่อน

    คณะกรรมาธิการกลาโหมแห่งชาติเกาหลีเหนือ ออกแถลงการณ์วันนี้(24)ว่า “เราไม่ขอปิดบังว่า แผนยิงดาวเทียมและขีปนาวุธพิสัยไกล รวมถึงการทดสอบนิวเคลียร์ระดับสูงที่เราจะเดินหน้าต่อไปนั้น มีเป้าหมายอยู่ที่ศัตรูตัวฉกาจของเรา นั่นคือ สหรัฐฯ”

    แผนทดสอบอาวุธนิวเคลียร์ครั้งที่ 3 ของเกาหลีเหนือถูกระบุไว้ในช่วงท้ายๆของแถลงการณ์เรื่อง “การเผชิญหน้าเต็มรูปแบบเพื่อปกป้องอธิปไตยของชาติและประชาชน” ซึ่งเผยแพร่ผ่านสำนักข่าวกลาง เคซีเอ็นเอ

    คณะกรรมาธิการกลาโหมแห่งชาติยังไม่ระบุวันเวลาทดสอบที่แน่นอน และไม่อธิบายด้วยว่า “ระดับสูง” หมายความว่าอย่างไร

    เปียงยางเคยทดสอบอาวุธนิวเคลียร์มาแล้ว 2 ครั้งในปี 2006 และ 2009

    เนื้อหาในแถลงการณ์ส่วนใหญ่เป็นถ้อยคำประณามมติของคณะมนตรีความมั่นคงแห่งสหประชาชาติ เมื่อวันอังคาร(22) ซึ่งขยายขอบเขตคว่ำบาตรไปสู่หลายองค์กร, บริษัท และบุคคลที่เกี่ยวข้องกับโครงการนิวเคลียร์ของเกาหลีเหนือ เพื่อตอบโต้การยิงจรวดพิสัยไกลเมื่อต้นเดือนธันวาคม ซึ่งเกาหลีเหนืออ้างว่าเป็นการส่งดาวเทียมสำรวจขึ้นสู่อวกาศเท่านั้น

    สำนักข่าวยอนฮัปในเกาหลีใต้อ้างแหล่งข่าวกรอง ซึ่งระบุว่า เปียงยางได้ตระเตรียมงานด้านเทคนิคไว้พร้อมแล้ว และสามารถทดสอบอาวุธนิวเคลียร์ได้ภายในไม่กี่วันหลังผู้นำ คิม จอง อึน มีคำสั่งไฟเขียว

    สถาบันวิจัยในสหรัฐฯก็เผยข้อสรุปที่ตรงกันเมื่อเดือนที่แล้ว โดยอ้างภาพถ่ายดาวเทียมที่บ่งชี้ว่า เกาหลีเหนือได้ซ่อมแซมความเสียหายที่เกิดจากน้ำฝนภายในสถานที่ทดสอบอาวุธนิวเคลียร์ และสามารถทดสอบอาวุธได้ภายใน 2 สัปดาห์ หลังได้รับคำสั่งจากรัฐบาล

    ที่มา manager.co.th วันที่ 24 มกราคม 2556 12:04 น.
     
  2. longhorn48

    longhorn48 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 เมษายน 2006
    โพสต์:
    377
    ค่าพลัง:
    +874
    อยากเห็นการเอาหนังสติ๊กไปยิงรถหุ้มเกราะเหมือนกันครับ
     
  3. krajoobin

    krajoobin Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มกราคม 2013
    โพสต์:
    14
    ค่าพลัง:
    +29
    อเมริกาไม่รู้อะไรเกี่ยวกับเกาหลีเหนือเลย แล้วจะเอาอะไรไปสู้ละฮ่ะ ทหารเกาหลีเหนือมี 1 ล้านนาย ยิงเท่าไหร่ถึงจะตายฮ่ะ สมัยนี้อยู่ๆจะเอานิวเคลียร์ไปบอมใครก็ได้งั้นเหรอ จะบอมเกาหลีเหนืออ่ะ หาปั้มน้ำมันให้ได้ซักปั้มนึงก่อนมั้ย เอาดาวเทียมส่องไปก็ไม่มีอะไรให้ดูหรอก ที่สำคัญตังอ่ะมีมั้ย เอาประเทศตัวเองให้รอดก่อนมั้ยฮ่ะ เกาหลีเหนือมีสัญญาช่วยรบกับจีนนะฮ่ะ กับเวียดกงยังแพ้แล้วจะสะเออะไปสู้จีนกับเกาหลีมันจะมากไปมั้งฮ่ะ ตอนสงครามเกาหลีทำไมไม่ชนะละฮ่ะทำไมยึดได้แค่ครึ่งเดียวฮ่ะพ่อคนเก่ง จำได้มั้ยที่เวียดนามยึดกัมพูชาแล้วจะบุกเข้าไทยแต่โดนจีนถล่มจะครึ่งประเทศถึงยอมถอยนั่นขนาดไล่อเมริกาได้นะนั้่น อเมริการังแกได้เฉพาะกับคนที่อ่อนกว่าเท่านั้นละฮ่ะ ไอ้ที่เห็นว่ามีนั่นนี่โน่นราคาคุยซะมาก ส่วนใหญ่มาจากหนังฮอลลี่วู้ดกับสารคดีชวนเชื่อที่ดูแล้วโหโคตรเจ๋งเลย แต่พอเอาจริงทำไมล้มไม่เป็นท่าซะล่ะ โดรน 2 ลำส่งไปในอิหร่านโดนแฮ็กไปตั้งเล่นหมดฮ่ะ วิกิลีกส์ก็เอารายชื่อสายลับมาเผยซะหมดแล้ว โคตรอ่อนฮ่ะ เผลอๆนุกที่จะยิงอ่ะจะเลี้ยวกลับไปหาตัวเองรึปล่าวยังไม่แน่ใจเล้ย!!!
     
  4. บ่วง

    บ่วง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2012
    โพสต์:
    156
    ค่าพลัง:
    +726
    ตกลงใครจะยิงใคร เค้าบอกว่าเกาหลีขู่จะยิงสหรัฐไม่ใช่เหรอ
     
  5. bulb

    bulb เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    111
    ค่าพลัง:
    +301
    ใครยังคิดว่าสมัยนี้เค้าจะสู้กันด้วยจำนวนนี่โลกแคบและล้าหลังมากๆ
     
  6. krajoobin

    krajoobin Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มกราคม 2013
    โพสต์:
    14
    ค่าพลัง:
    +29
    แล้วจะยังไงฮ่ะ ส่งหน่วยล่าสังหารเข้าไป ส่งยังไงฮ่ะ แค่บินเฉียดเข้าไปก็ตายห่ะแล้ว ไม่ใช่ในหนังนะฮ่ะ ตอนไปจักการบินลาเดนฮ.เสต็ลท์ยังโดนสอยร่วงเลยฮ่ะ แต่แก้เกี้ยวว่าตกเอง ทำไมไม่ตกซะตั้งแต่ตอนแอบเข้าไปล่ะฮ่ะ แต่มีคนโง่เชื่อนี่สิ หลังจากนั้นไม่กี่อาทิตย์ทีมสังหารเกือบสี่สิบนายตายเรียบฮ่ะ เจอเอาคืน ขี้คุยว่ะ ที่สำคัญจะเข้าไปตรงไหนดีเอ่ย เอ...อะไรตั้งอยู่ตรงไหนบ้างน้า คำตอบคือไม่รู้เชี่ยะไรเลยฮ่ะ ดาวเทียมโจรกรรมก็ไร้ค่า ส่องเห็นแต่แปลงผักกิมจิละนะ เอาโดนเข้าไปดีมั้ย ฮ่าๆ ขำกลิ้ง กับแค่อิหร่านยังแฮ็กโดรนเมกาได้ตั้งสองครั้ง แพ้ซ้ำซากน่าอายฮ่ะ เกาหลีเหนือเก่งกว่าอิหร่านอีกฮ่ะ คิดเหรอฮ่ะว่าอะไรที่อเมริกามีแล้วเกาหลีเหนือไม่มี คิดคับแคบกว่าผมเยอะฮ่ะ
     
  7. ปธ6

    ปธ6 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 พฤษภาคม 2011
    โพสต์:
    349
    ค่าพลัง:
    +292
    หมาจนตรอก คือหมาที่น่ากลัวที่สุด มันไม่มีอะไรเสียแล้ว ก็แค่ตายเหมือนกัน ฉะนั้นคนที่ฉลาดเขาควรที่จะคิดออกว่าจะทำไงดีกะหมาจนตรอก ดี
     

แชร์หน้านี้

Loading...