สยองดวงเมืองปี 56 นายกฯถูกลอบฆ่า เศรษฐกิจย่อยยับ สูญเสียบุคคลสำคัญ!

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย piyaa, 4 มกราคม 2013.

  1. piyaa

    piyaa เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    1,730
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +16,072
    ผ่าดวงเมืองปี 56 สุดสะพรึงกลัว จะสูญเสียบุคคลสำคัญ และผู้นำทางจิตวิญญาณ ชี้ชัดปีนี้ “ยิ่งลักษณ์” ตกเก้าอี้นายกฯ และจะถูกลอบฆ่า นายกฯคนใหม่เป็นฝ่ายตรงข้ามกับพรรคเพื่อไทย เศรษฐกิจย่ำแย่ ไทยเกิดภัยพิบัติครั้งใหญ่ ทั้งไฟไหม้และสึนามิ ส่วน “ทักษิณ” ยังต้องเร่ร่อนไม่ได้กลับไทย

    เปลี่ยนศักราชใหม่กันแล้ว ในปี 2556 จะเป็นอย่างไร ประเทศชาติบ้านเมือง เศรษฐกิจ สังคม จะไปในทิศทางไหน วันนี้ “อ.ภิญโญ พงศ์เจริญ” นายกสมาคมโหราศาสตร์นานาชาติ กับ “โสรัจจะ นวลอยู่” หมอดูชื่อดังคนนี้แหละที่เคยทำนายดวงว่าจะเกิดวินาศกรรมในกรุงเทพฯเมื่อหลายปีก่อน แต่ไม่มีใครเชื่อ ทำนายไปไม่กี่วันเกิดระเบิดตู้มในช่วงปีใหม่พร้อมกัน 8 จุด แม่นน่ากลัวชวนขนหัวลุก จะเป็นผู้มาผ่าดวงเมืองปี 2556 แบบเดือนต่อเดือน

    “อ.ภิญโญ พงศ์เจริญ” ทำนายเปรี้ยง!

    “ยิ่งลักษณ์” เตรียมตกเก้าอี้นายกฯ
    “ปี 2556 จะมีม็อบทางการเมืองที่รุนแรงมากกว่าปี 55 หรือมากกว่าปี 54 เพราะว่ามีคนไม่เห็นด้วยกับผู้ปกครอง มีอุดมการณ์ที่ขัดแย้งกับรัฐบาล ซึ่งประชาชนที่มีความคิดเห็นขัดแย้งกับรัฐบาลและรัฐสภาก็จะออกมาคัดค้าน จะมีการประท้วงที่รุนแรงเกิดขึ้น ช่วงที่ควรระวังให้มากก็ช่วงตั้งแต่ปีใหม่เป็นต้นไป แต่จะรุนแรงมากในเดือนเมษาฯถึงพฤษภาฯ 56 เพราะเป็นช่วงที่ดาวอังคารกับดาวอาทิตย์กุมกันตรงราศีเมษ คือตั้งแต่วันที่ 13 เมษาฯ ถึง 23 พฤษภาฯ 56 เป็นช่วงที่ต้องระมัดระวังให้มาก และจะส่งผลต่อเสถียรภาพรัฐบาล แต่ช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อที่น่าจับตามองจะมีอยู่ 2 ช่วงคือ เมษาฯถึงพฤษภาฯ 56 และ สิงหาฯ ถึงกันยาฯ 56”

    “โดยตามสถิติดวงดาวในรูปแบบนี้ที่เคยเกิดขึ้น มันทำให้มีการยุบสภา มีการยึดอำนาจมาแล้ว ซึ่งจะส่งผลให้ปี 56 จะมีการเปลี่ยนแปลงผู้ปกครองประเทศ เป็นการเปลี่ยนแปลงการเมืองครั้งสำคัญ (หมายถึงเปลี่ยนนายกรัฐมนตรี?) เอาเป็นว่าเปลี่ยนผู้ปกครองประเทศ (ปี 2556 นายกรัฐมนตรีใช่คนเดิมหรือไม่?) ไม่ใช่คนเดิมแน่นอน และคนที่จะมาเป็นแทนก็ไม่ใช่กลุ่มที่เป็นอยู่ เป็นคนที่อยู่คนละด้านกับพรรคเพื่อไทย ฝ่ายค้านมันก็เป็นส่วนหนึ่งที่มีความเห็นแย้งกับรัฐบาล แต่เราพูดถึงว่าส่วนใหญ่หรือคนส่วนใหญ่ที่มีความคิดเห็นขัดแย้งกับรัฐบาล นอกจากฝ่ายค้านก็จะมีประชาชนหรือว่าสถาบันต่างๆ ถ้าเกิดการเปลี่ยนแปลงก่อนก็ไม่มีรัฐประหาร เพราะฉะนั้นคนที่มีอำนาจก็ชิงเปลี่ยนเสียก่อน ก็อาจจะมีการยุบสภาหรือลาออก แต่จะเปลี่ยนแปลงด้วยวิธีไหนแค่นั้นเอง”

    “ซึ่งการจัดการกับความวุ่นวายที่ต้องใช้ความเด็ดขาดก็จะมีทหารเข้ามาเกี่ยวข้องเป็นปกติอยู่แล้ว หลังความแตกแยกทางการเมืองไทยก็น่าจะเกิดการเปลี่ยนแปลง ไม่ว่าจะเปลี่ยนรัฐบาล เปลี่ยนผู้นำ เพราะในอดีตที่ผ่านมาก็เคยเกิดขึ้นแล้ว ทั้งการเปลี่ยนโดยการเลือกตั้งและเปลี่ยนโดยการยึดอำนาจ ดังนั้นถ้าไม่อยากให้มีการยึดอำนาจก็ต้องยุบสภา”

    ขัดแย้งกับประเทศเพื่อนบ้านรุนแรง-เกิดพายุหมุน และไฟไหม้ครั้งใหญ่
    “จะเกิดความขัดแย้งกับประเทศเพื่อนบ้าน เรื่องความสัมพันธ์ระหว่างประเทศจะเกิดปัญหา อาจจะขยายตัวเป็นความขัดแย้งขนาดใหญ่ เพราะดาวพระเสาร์กับราหูเล็งลัคนาเมืองอยู่ในภพที่7 หมายถึงกิจการต่างประเทศ ที่มั่นคงเข้มแข็งหรือแปลว่ามากก็ได้ เพราะฉะนั้นมันก็จะขยายตัวมันเกิดเป็นพินทุบาทว์ แปลว่าจุดเสีย จุดช้ำ จุดแตก เพราะฉะนั้นในดวงที่คนเขากลัวกัน เป็นช่วงเวลาเมือง เกิดจุดรั่ว จุดร้าว จุดแตก เราก็มองว่ามันมีแตกในกี่ด้าน หนึ่งเรื่องภายในประเทศ มันก็จะเกิดเรื่องแตกร้าว แตกแยก โดยเฉพาะเรื่องความคิดเห็น เรื่องอุดมการณ์ ความคิดเห็นของคนในชาติก็จะเกิดความคิดเห็นที่ไม่เหมือนกัน ขัดแย้งกัน”

    “อีกเรื่องสำคัญก็คือเรื่องของอุบัติเหตุ อุบัติภัย ภัยธรรมชาติก็ค่อนข้างที่จะรุนแรง แรงกว่าปีอื่นปี 54 ปี 55 ที่ผ่านมา ปี 54 เกิดน้ำท่วมเราว่าแรงแล้ว แต่ปีนี้จะแรงกว่า แต่อันนี้ก็ต้องระวังเรื่องลมพายุ กับไฟ จะเกิดพายุหมุนครั้งสำคัญๆ จะทำให้เสียชีวิต และทรัพย์สิน จะรุนแรงกว่าปี 54 รอบนี้ลมก็จะหอบน้ำมาด้วยเพราะฉะนั้นก็จะมีทั้งลมและน้ำ และจะเกิดไฟไหม้ครั้งสำคัญๆ”

    สูญเสียบุคคลสำคัญของชาติ
    “นอกจากนี้ดวงดาวในรูปแบบนี้ยังส่งผลให้เกิดการสูญเสียบุคคลสำคัญ แล้วก็จะมีการสูญเสียผู้นำทางจิตวิญญาณ ส่วนจะส่งผลขนาดไหนต้องพิจารณาราหูกับดาวเสาร์ โดย 1 ราศีจะใช้เวลาโคจร 1 ปีครึ่ง ฉะนั้น 12 ราศี 1 วงกลมซึ่งราหูจะเวลาโคจรมาอยู่ที่เดิมใช้เวลา 18 ปีเศษ ส่วนพระเสาร์ 1 ราศีใช้เวลา 2 ปีครึ่ง ฉะนั้น 12 ราศี 1 วงกลม จะใช้เวลาถึง 30 ปี ถ้าจะดูจากสถิติที่ผ่านมาว่าเคยเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้นบ้าง ให้เอาปี 2556 ลบ 18 ก็เป็นปี 2538 ในตอนนั้นเกิดการเปลี่ยนแปลงทางการเมือง ก็คือคุณชวน หลีกภัย นายกรัฐมนตรีในขณะนั้นถูกอภิปรายไม่ไว้วางใจในกรณี สปก.4-01 สุดท้ายต้องยุบสภาเมื่อเดือน พฤษภาฯ 2538”

    “จากนั้นก็มีการเลือกตั้งใหม่ ก็พลิกขั้วจากประชาธิปัตย์มาเป็นพรรคชาติไทย ดังนั้นเมื่อวงรอบมาถึงก็อาจเกิดการยุบสภาได้ ในปี 2538 ยังเกิดน้ำท่วมตั้งแต่ภาคเหนือตอนล่างถึงภาคใต้ตอนบนนานถึง 7 เดือน สร้างความเสียหายอย่างมาก แล้วในปี 2538 ประเทศไทยยังสูญเสียบุคคลสำคัญ อาทิ สมเด็จย่า (สมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี) และเสียหม่อมเจ้า หม่อมราชวงศ์อีกหลายคน แม้แต่เสาหลักประชาธิปไตย ม.ร.ว.คึกฤทธิ์ ปราโมช ก็เสียในปี 38 คือทุกรอบของราหูคือเกิดความสูญเสีย แล้วก็เกิดการเปลี่ยนแปลงทางการเมือง”

    จะมีฮีโร่ขี่ม้าขาวเป็นผู้นำคนใหม่
    “จะมีการเปิดตัวผู้นำคนใหม่ขึ้นมา แต่มันจะต้องเกิดเหตุการณ์ก่อน แต่พอเปลี่ยนแล้วมันก็ยังมีปัญหาความขัดแย้งอยู่ เพราะอีกฝ่ายก็ยังไม่ยอมเหมือนกัน มันต้องมีขบวนการอีก เพราะฉะนั้นบ้านเมืองก็ยังไม่สงบ ต้องใช้เวลาอีกอย่างน้อย 2 ปี คือหลังจากวันที่ 17 มิถุนาฯ57 เป็นต้นไป บ้านเมืองถึงจะดีขึ้น”

    “ทักษิณ” ยังเร่ร่อนไม่ได้กลับไทย
    “มีคนเคยพยากรณ์ว่ากลับได้ แต่ผมพยากรณ์แล้วปี 2556 ก็ยังกลับไม่ได้หรอก แต่เขาก็พยายามกลับ แต่ก็กลับไม่ได้ คือก็ต้องเลือกว่ามาแล้วบ้านเมืองมีปัญหา บ้านเมืองพังฉิบหายวายวอด ก็อยู่ต่างประเทศก็ยังดีกว่า คือตัวเองอยู่ต่างประเทศเงินก็มี เสรีภาพก็เยอะแยะจะทำอะไรก็ได้”

    อย่าเพิ่งอยากตาย เพราะโหรดังชี้ชัดปีนี้เศรษฐกิจจะดีสวนกระแสการเมือง
    “ถ้าพูดถึงเรื่องดีในปีนี้ก็ยังมีอยู่ อย่างเศรษฐกิจจะดีขึ้น โดยเฉพาะในด้านของกฎหมาย ศาสนา การแพทย์ โครงการคมนาคม และกิจการอสังหาริมทรัพย์ พวกที่อยู่อาศัย คอนโด พวกบ้าน รวมถึงการค้าระหว่างประเทศก็จะขยายตัว จะดีเพราะประชานิยมทำให้การจับจ่ายใช้สอยดีขึ้น แต่จะดีแบบหลวมๆ เศรษฐกิจดีขึ้นแต่เป็นลักษณะไม่ได้ดีจริง เพราะจะมีความวุ่นวายเกิดขึ้นด้วย ฉะนั้นประชาชนจะทำอะไรต้องมีสติ ต้องรอบคอบ”

    โหรดัง “โสรัจจะ นวลอยู่” ผ่าดวงเมืองทั้ง 12 เดือน

    มกราคม
    หน่วยงานรัฐก่อหวอด-บุคคลสำคัญของประเทศจะเสียชีวิต
    กลางเดือนเป็นสุดหฤโหดวิปโยคอย่างแท้จริง รัฐบาลจะต้องเผชิญหน้ากับปัญหาสำคัญกับหน่วยของรัฐ และรัฐวิสาหกิจต่างๆ ที่ก่อหวอด เกิดความวุ่นวายโกลาหล การเมืองของไทยอาจมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ อาจมีผู้คนล้มตายเป็นใบไม้ร่วง อุบัติเหตุใหญ่ๆ เกิดขึ้นตลอดทั้งเดือน มีการตายหมู่จากเครื่องบิน รถยนต์ และทางเรือ เศรษฐกิจถดถอย เกิดโรคระบาดและภาวะขาดแคลนเครื่องอุปโภค โจรผู้ร้ายฉวยโอกาสปล้นสะดม

    ปลายเดือนบ่งถึงเป็นเดือนอันตราย ประมาทมิได้ทุกๆ ทาง ความสูญเสียทรัพยากร การแตกความสามัคคีภายในและอุบัติเหตุใหญ่ๆ ข่าวอันน่าสลดและสะเทือนใจที่สุด บุคคลที่กุมกำลังอยู่น่าจะตระหนักถึงอันตรายทั้งภายในและภายนอกที่ค่อนข้างรุนแรงมาก จะเริ่มมีความขัดแย้งกับประเทศมหาอำนาจแดนไกลเพราะสืบเนื่องมาจากข้อตกลงทางเศรษฐกิจที่ตกลงกันไม่ประสบความสำเร็จ เศรษฐกิจถดถอย เงินฝืดเคือง หุ้นตกอย่างหนัก ภาวะการเงินตึงตัว ระยะนี้บุคคลสำคัญและมีชื่อเสียงของประเทศจะถึงแก่กรรม ผู้คนระส่ำระสาย บ่งว่าการบริหารราชการแผ่นดินมีแต่อุปสรรคยุ่งยากเหลือประมาณ รัฐบาลล้มลุกคลุกคลาน เศรษฐกิจของประเทศถึงขั้นล้มละลาย เพราะประสบชะตากรรมเหมือนประเทศกรีซ

    กุมภาพันธ์
    ทะเลาะกับประเทศเพื่อนบ้าน-ยาเสพติดระบาดหนัก
    ไทยจะมีเรื่องกระทบกระทั่งกับเพื่อนบ้าน และจะได้รับความเดือดร้อนจากประเทศใกล้เคียงที่เป็นหอกข้างแคร่ที่แสงขื่นขม เด็กไทยและเยาวชนจะตกอยู่ในภาวะถูกมอมเมาด้วยคำชักจูงต่างๆ อันเป็นปรปักษ์ต่อขนบประเพณีของบ้านเมืองมากยิ่งขึ้น เยาวชนจะถูกยาเสพติดมอมเมาเพิ่มขึ้นเป็นประวัติการณ์มากยิ่งกว่าปีก่อนๆ อีกเท่าตัว ซึ่งลักษณะของดวงดาวชวนให้น่าวิตกยิ่งนัก ควรที่ฝ่ายรับผิดชอบในด้านนี้จะได้สังวรเป็นพิเศษ การมั่วโลกีย์ กามารมณ์อันสำส่อนจักระบาดแพร่หลายทั่วโลก ข่าวใหญ่ในหน้าหนังสือคือข่าวการประพฤติตนอันเละเทะของดารา และข่าวการคบชู้ ซึ่งเกิดขึ้นเป็นข่าวไม่เว้นแต่ละวัน

    เกิดโรคระบาดร้ายแรงทั่วประเทศ คนนับพันล้มป่วยและล้มตาย เกิดภัยแล้ง การขาดแคลนน้ำเป็นอุปสรรคอันใหญ่หลวงที่รัฐบาลกำลังเผชิญหน้าอยู่ เหตุต่างๆ จะเป็นการทดลองพลังใจของท่านผู้อาสาเข้ามาปกครองประเทศในยามคับขันเช่นนี้ รัฐบาลจะต้องเผชิญหน้ากับปัญหาสำคัญใหญ่หลวง แตกความสามัคคี มือที่สามจะยุยงให้เกิดการสไตรก์ การหยุดงานเรียกร้องค่าจ้าง สร้างความปั่นป่วน เกิดการปฏิรูปครั้งใหญ่ เลือดนองไปทั่วแผ่นดิน ปัญหาชายแดนจะก่อให้เกิดการกระทบกระทั่งกันอย่างรุนแรง ในกรุงเทพฯ จะถูกก่อวินาศกรรมเสียหาย มีการตายหมู่จากเครื่องบิน รถยนต์ จะมีเครื่องบินภายในประเทศตก ดินฟ้าอากาศจะแปรปรวน โลกกำลังวิบัติ เศรษฐกิจตกต่ำอย่างหนักทั่วทุกมุมโลก ค่าเงินดอลลาร์ในตลาดโลกก็ผันผวน จะสร้างความวุ่นวายไปทั่วโลก

    เป็นเดือนที่อ่อนไหวง่ายและเปราะบางที่สุด มีการสูญเสีย การคัดค้าน การเอาชนะคะคานกันอย่างรุนแรง ผู้เป็นหัวกะทิของแผ่นดินอาจจะต้องถึงแก่วาระทยอยกันไป อาจจะมีเหตุเกิดความเสียหายหรือสูญเสียชีวิต การแตกแยกของหมู่เหล่าในเดือนนี้เป็นไปตามกฎของดวงดาว เป็นจุดเสื่อมสุดอย่างรุนแรงของนักการเมือง ไม่ว่าฝ่ายรัฐบาลหรือฝ่ายค้านก็ย่ำแย่เฉกเช่นเดียวกัน

    มีนาคม
    คนจนปล้นฆ่าคนรวย เกิดสงครามกลางเมือง
    ต้นเดือนในประเทศไทยตลาดหุ้นทรุดลงอย่างหนัก การเงินเริ่มตกต่ำชาวบ้านแตกตื่นกัน แห่ถอนเงินแบงค์ชาติเป็นจำนวนมาก จะสูญเสียบุคคลสำคัญของประเทศไปในระยะนี้ เป็นนิมิตร้าย ย่อมจะวุ่นวายไปทั่ว สถานการณ์ทางใต้ของประเทศไทยเพิ่มความร้อนแรงและน่ากลัวขึ้น เกิดระเบิดพลีชีพหลายจุด มีคนตายนับร้อย ศัตรูภายนอกจะแสดงบทบาทระราน ยั่วยวนโทสะมากขึ้นโดยอาศัยสถานการณ์อันยุ่งเหยิงภายในเป็นเหตุ บุคคลในเครื่องแบบจะมีบทบาทคึกคักขึ้น

    ทั้งนี้เพราะความเห็นแก่ตนของเหล่าอภิสิทธิ์ชนทั้งหลาย เป็นเหตุให้เหล่าปัญญาชนตระหนักถึงภัยอันใหญ่หลวงของประเทศชาติ ซึ่งถ้ายังขืนปล่อยให้สังคมดำเนินไปเช่นนี้อีก เหล่าคนยากคนจนหรือผู้ใช้แรงงานหาเช้ากินค่ำซึ่งล้วนมีรายได้น้อยไม่สมดุลกับรายจ่ายก็จะลุกฮือขึ้นมาจับอาวุธต่อต้าน อาจละเมิดกฎหมาย เกิดจลาจล ประทุษร้าย ก่อความไม่สงบ เกิดการปล้นฆ่าล้างผลาญ คนรวยมาเดินตามท้องถนนไม่ได้อาจถูกทำร้ายจนเสียชีวิต ต้องหลบซ่อนตัวอยู่แต่ในบ้าน ประกาศกฎอัยการศึก มีผู้คนต้องล้มตาย เกิดเป็นสงครามกลางเมืองแบ่งเป็นสองฝักสองฝ่าย แผ่นดินเดือด เลือดไหลริน ผู้นำต้องหนีลี้ภัยออกนอกประเทศ เหตุการณ์ถึงจะสงบลงได้

    เมษายน
    ผู้นำประเทศถูกลอบฆ่า-ลอยตัวค่าเงินบาท
    ใต้ฝุ่นทำความเสียหายแก่รอบอ่าวไทย เรือล่มจำนวนมาก แม่น้ำป่าสักแห้งขอด แม่น้ำยมแห้ง เกิดวิกฤตที่สุโขทัย อีสานแล้งจัด แม่น้ำปิงลดลง คนไทยถูกลาวจับตัวไปเรียกค่าไถ่ รัฐบาลต้องจ่ายเงินไปช่วย รถไฟชนกันที่นครศรีธรรมราช อุบัติเหตุใหญ่ๆ เกิดขึ้นตลอดทั้งเดือน มีการตายหมู่จากเครื่องบิน รถยนต์และทางเรือ เกิดแผ่นดินไหวสุดหฤโหดเท่าที่เคยเกิดขึ้นในประเทศไทย ตึกระฟ้าในกรุงเทพฯ พังทลายเป็นทิวแถว ฝังคนทั้งเป็นนับร้อยนับถันเหมือนมดเหมือนปลวก เศรษฐกิจถดถอย เกิดโรคระบาดและภาวะขาดแคลนเครื่องอุปโภค โจรผู้ร้ายฉวยโอกาสปล้นระดม

    ศีลธรรมของโลกจะตกต่ำอย่างหนัก ฝ่ายมิจฉาชีพจะคุกคามสวัสดิภาพของสุจริตชนอย่างรุนแรง ความบ้าคลั่งของบางประเทศจะสั่งฆ่าคนตายเป็นเบือ หรือมิฉะนั้นก็ใช้อำนาจไม่เป็นธรรมเข้าฟาดฟันศัตรูทางการเมืองให้หมดฤทธิ์หมดเดชไปตามๆ กัน เกิดแผ่นดินไหวที่เกาะสุมาตราและใกล้เคียง เกิดคลื่นสึนามิมีผู้เสียชีวิตจำนวนมาก ปลายเดือนประเทศไทยค่อนข้างย่ำแย่ ถูกเหล่าขบวนการแบ่งแยกดินแดนที่ภาคใต้ทำการเผาโรงเรียนหลายแห่ง ผู้นำประเทศถูกลอบทำร้าย รัฐบาลประกาศขึ้นภาษีทุกประเภท เงินบาทลอยตัวสูงสุดในประวัติการณ์ หุ้นตกต่ำ ต้องปิดตัวเองลง ผู้คนเดือดร้อน ฆ่าตัวตายกันเป็นแถว บุคคลสำคัญที่ทำให้เศรษฐกิจของประเทศล้มละลายถูกจับตัวนำมาลงโทษ

    พฤษภาคม
    ไฟไหม้ใหญ่อาคารสูง-วินาศกรรมกรุงเทพฯ-เครื่องบินตกตายหมู่
    ต้นเดือนเดือนพฤษภาคม อากาศในกรุงเทพ 40 องศาเชลเชียส ร้อนจัดที่สุด เกิดพายุฤดูร้อนในทะเลอันดามัน คนตายหลายร้อย ไฟไหม้อาคารสูง 30 ชั้น ไหม้ที่ห้องชั้นสูงสุด การบริหารราชการแผ่นดินมีแต่อุปสรรคยุ่งยากเหลือประมาณ รัฐบาลล้มลุกคลุกคลาน เศรษฐกิจของประเทศซบเซา หุ้นตกแบบท้องร่วง มีความแตกแยกและความยากแค้น ความไม่กลมเกลียวกันระหว่างพรรค หมู่คณะ และบุคคลในทุกสาขาอาชีพ วงการสงฆ์มัวหมองหนักขึ้นไปอีก

    กลางเดือนอาจมีอุบัติเหตุหมู่ เช่น โป๊ะล่ม เรือโดยสารขนาดใหญ่อับปางกลางทะเลล้มตายเป็นจำนวนมาก เครื่องบินโดยสารตกที่ประเทศสหรัฐอเมริกา (ไม่มีผู้รอดชีวิต) เกิดสงครามในอ่าวเปอร์เซียขึ้น อาจใช้อาวุธร้ายแรงเข้าประหัตประหารกัน เศรษฐกิจทั่วโลกตกต่ำ อาหารการกินขาดแคลน โรคภัยคุกคามโรคระบาดทั่งเก่าและใหม่แพร่กระจายไปทั่วประเทศ คนจำนวนมากต้องตายลงอย่างกะทันหันจากไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ใหม่ที่จะแพร่ขยายพันธ์ทางอากาศ

    กรุงเทพฯ จะถูกก่อวินาศกรรมครั้งใหญ่ ผู้คนล้มตาย สถานทูตและตึกรามบ้านช่องถูกทำลาย มีการตายหมู่จากเครื่องบิน รถยนต์ จะมีเครื่องบินภายในประเทศตก ดินฟ้าอากาศจะแปรปรวน ปลายเดือนจะเกิดน้ำท่วมครั้งใหญ่ของเมืองไทยมากกว่าที่เคยมีมา น้ำท่วมครั้งใหญ่นี้จะเกิดขึ้นเกิดจากมรสุมหลายลูกที่พัดผ่านเข้ามา ฝนตกเกินสิบวัน ท่วมหลายจังหวัด รวมทั้งกรุงเทพฯ ด้วย น้ำจะท่วมอย่างรุนแรง จนต้องบันทึกไว้ในประวัติศาสตร์ไทยทีเดียว รุนแรงกว่าปีก่อนๆ ที่ผ่านมา เขื่อนขนาดใหญ่และเล็กจะพังทลายอีก ถือว่าสูญเสียครั้งสำคัญของบ้านเมือง

    ปลายเดือนการขัดแย้งระหว่างไทยเรากับเขมรขยายความรุนแรง และกลายเป็นสงครามขนาดใหญ่ จุดร้ายเกิดขึ้นยังประเทศอันติดกับชายแดนของเรา ทุกอย่างจะค่อยๆ ขยายความรุนแรงออกไป สูญเสียชีวิตทหารและประชาชนตามชายแดนไปเป็นจำนวนมาก
    มิถุนายน
    เศรษฐกิจตกต่ำ คนตกงานเพียบ
    ต้นเดือนไทยเรามีลางร้ายบางอย่าง เริ่มเกิดขึ้นจะเข้าสู่ภาวะคับขัน มีเค้าของอันตรายอย่างใหญ่หลวง จะต้องเผชิญหน้ากับสิ่งหนึ่งซึ่งจะบันทึกในประวัติศาสตร์ไปชั่วกาลนานทีเดียว บ้านเมืองจะมีการปฏิรูปเป็นการใหญ่ นักวิชาการจะมีบทบาทเข้ามาบริหารบ้านเมือง ดวงดาวแห่งประเทศคงถอยหลังอย่างชนิดกู่ไม่กลับ ปัญหาอันยุ่งยากสลับซับซ้อนของบ้านเมือง ต่อให้เทวดาหน้าไหนมาแก้ไขก็เห็นจะแก้ให้คืนดีได้ยาก

    ต้องนับเป็นเดือนสุดหฤโหดวิปโยคอย่างแท้จริง ดวงเมืองบางกอกเป็นระยะน่าวิตก รัฐบาลจะต้องเผชิญหน้ากับปัญหาสำคัญกับหน่วยงานของรัฐและรัฐวิสาหกิจต่างๆ ที่ก่อหวอด เกิดความวุ่นวายโกลาหล การเมืองของไทยอาจมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ ดาวมฤตยูซึ่งเป็นเจ้าแห่งการปฏิรูป ปฏิวัติเป็นวินาศกับดวงเมือง จะเกิดการผ่าตัดปฏิรูปหรือปฏิวัติตัวเองเป็นการใหญ่แบบพลิกแผ่นดินขึ้นในเมืองไทย เป็นระยะที่นายกรัฐมนตรีจักเป็นอันตรายคนสำคัญจะล่วงลับไป จะมีเรื่องขัดแย้งกันในวงการภายใน และการขัดแย้งของประชาชนหลายหลากสี ประทุขึ้นเป็น “สงครามกลางเมือง”

    กลางเดือนคนงานในบริษัทใหญ่โตของประเทศ รวมทั้งข้าราชการต้องถูกปลดออกจากงานเนื่องจากเศรษฐกิจตกต่ำ ธนาคารและสถาบันการเงินชวนเซ ผู้คนแห่ถอนเงิน บ้านเมืองอลเวง เศรษฐกิจของบ้านเมืองตกต่ำอย่างสุดๆ ค่าเงินบาทถดถอยลง เสี่ยงกับความผันผวนของเงินดอลลาร์ หุ้นจะตกอย่างรุนแรง ธนาคารขนาดใหญ่ซวนเซประสบภาวะเงินฝืดเคือง กำลังซื้อลดลง บรรดาบริษัทห้างร้านหรือโรงงานผลิตสินค้าประสบปัญหาทางการตลาด เกิดปัญหาการส่งออก จำเป็นต้องลดจำนวนคนงาน โรงงานทั้งเล็กและใหญ่ปิดตัวลงมากมาย ปัญหาคนว่างงานมีไปทั่ว เป็นภาวะที่แก้ไม่ตก มีคนฆ่าตัวตายกันเป็นแถว

    กรกฎาคม
    รถไฟชนกันคนตายอื้อ-นายกฯถูกลอบฆ่า
    รัฐบาลขึ้นภาษีน้ำมันไฟป่าไหม้ห้วยขาแข้งหลายหมื่นไร่ ต้นเดือนมีอัคคีภัยร้ายแรงทั่วทุกภาคของประเทศไทย ไฟป่าเผาผลาญ ไฟลุกโชติช่วงไปทุกหนทุกแห่ง เกิดรถไฟชนกันและตกราง คนตายนับร้อยและบาดเจ็บจำนวนมาก มีการลอบวางระเบิดชนิดร้ายแรงที่เคยมีมาใน 3 จังหวัดภาคใต้

    ในช่วงเดือน ดวงดาวต่าง ๆ ที่มาเข้าแง่มุมกับราศีแห่งประชาธิปไตยเมืองไทยเราแล้ว ยังไม่มีอะไรปลอดโปร่งขึ้นเลย และอาจจะถึงขั้นปั่นป่วนเสียด้วยซ้ำ จะมีสัญญาณบางอย่างบ่งว่าผู้ใหญ่ในแผ่นดินของเราจักเป็นอันตราย จะเศร้าหมอง มีผู้ปล่อยข่าวลือทำลายชาติ คนดีจะถูกคนพาลข่มเหง บุคคลรักชาติจะถูกปั่นหัวให้ทำลายกันเอง จะทำให้เกิดการใช้กำลัง ปฏิรูปครั้งใหญ่ ผู้คนล้มตาย นายกรัฐมนตรีถูกทำร้ายอาจถึงแก่ชีวิต หน่วยรักษาความปลอดภัยจำเป็นจะต้องเอาใจใส่กวดขันกันเป็นพิเศษ นักการเมืองประหัตประหารกันต่อหน้าและลับหลัง การโค่นล้มกันยังคงดำเนินไปอย่างต่อเนื่อง เศรษฐกิจตกต่ำ หุ้นพัง ธนาคารล้มอีก ประชาชนเบียดเสียดแย่งกันถอนเงินโกลาหล ผู้มีอำนาจในแผ่นดินอลวน

    สิงหาคม
    เศรษฐกิจตกต่ำ คนแห่ชุมนุมใหญ่
    เกิดไฟป่าดอยอินทนนท์ แม่เสลียง กาญจนบุรี และเขาใหญ่ เศรษฐกิจไทยตกต่ำ เกษตรกรกว่าหมื่นคนมาชุมนุมกันที่โคราช เศรษฐกิจของเมืองไทยยังคงประสบความยุ่งยากตลอดมา ต้องผจญต่อปัญหาเหล่านี้ รวมทั้งการปิดกิจการต่างๆ ด้วยการขาดทุนและภาษีเร่งรัดเดือดร้อนกันทั่วหน้า

    ต้นเดือนดีเปรสชั่นผ่านตอนเหนือของประเทศอย่างรุนแรง น้ำป่าเริ่มไหลบ่าจากทางภาคเหนือและอีสานลงมาทางใต้ต่อเลยมาถึงกรุงเทพฯ เขื่อนทั้งเล็กและใหญ่จะพังทลาย เกิดน้ำท่วมใหญ่ในหลายจังหวัด พืชพันธุ์ธัญญาหารเสียหายหนักยิ่งกว่าครั้งใด มีผู้เสียชีวิตหลายร้อยคน กรุงเทพฯ ต้องจมอยู่ใต้บาดาลเป็นเวลายาวนาน การจราจรเป็นอัมพาต ราวกลางเดือนน้ำป่าเริ่มไหลบ่าจากทางภาคเหนือและภาคอีสาน ลงมาทางใต้ต่อเลยมาถึงกรุงเทพฯ จะเกิดน้ำท่วมใหญ่ที่สุดในกรุงเทพฯ อีกครั้งหนึ่ง แหล่งน้ำทั้งเล็กและใหญ่จะพังทลาย ผู้นำของสหรัฐอเมริกาอาจถูกลอบทำร้าย สถานการณ์ในสหรัฐอเมริกาน่าเป็นห่วง เกิดกลียุค จีนและเวียดนามจะโดนไต้ฝุ่นสองระลอกใหญ่ บ้านเรือนพินาศย่อยยับ

    เกิดแผ่นดินไหวอย่างรุนแรงในประเทศไทย เกิดขึ้นทางภาคเหนือ มีผู้คนเสียชีวิตจำนวนมหาศาล ยังประสบกับภาวะเศรษฐกิจตกต่ำ หุ้นตกวินาศสันตะโร ธนาคารจะเข้าสู่จุดคับขัน ความลำบากยากแค้นจะมีไปทั่ว ศีลธรรมจะเสื่อมโทรม พระอลัชชีกับมนุษย์ลวงโลกจะกำเริบเสิบสาน ทำให้ประเทศชาติเสื่อมเสียชื่อเสียง

    กันยายน
    แผ่นดินไหว สึนามิถล่ม
    ต้นเดือนเกิดแผ่นดินไหวครั้งใหญ่ สิ่งที่ตามมาสร้างความเสียหายให้แก่โลก จะเกิดคลื่นยักษ์สึนามิ ถาโถมเข้าไปกวาดทุกสิ่งทุกอย่างรายรอบชายหาดลงสู่ทะเล และอาจตามติดด้วยการระเบิดของภูเขาไฟครั้งใหญ่ บุคคลสำคัญของแผ่นดินจักเจ็บไข้ได้ป่วย และอาการจะรุนแรงอย่างคาดไม่ถึงด้วย อาจสูญเสียชีวิต ดารานักแสดงอาจประสบอุบัติเหตุหรือล่วงลับไปหลายคน การทรงเจ้าเข้าผีระบาดมากขึ้น พระสงฆ์อลัชชีถูกเปิดโปงความชั่วออกมา ศีลธรรมจะเสื่อมโทรม

    เศรษฐกิจตกต่ำ หุ้นตกอย่างรุนแรง ภาวะการเงินตึงตัว เราจะเสียเปรียบทางการค้ากับต่างประเทศเป็นหนี้สินมากมาย เกิดความแตกแยกแบ่งเป็นฝักเป็นฝ่ายระหว่างคนรวยและคนจน ศักดิ์ศรีของประชาชนพลเมืองที่เหลื่อมล้ำกัน เมื่อความไม่เสมอภาค ความอยุติธรรมเกิดขึ้น ประชาชนก็เดือดพล่านขึ้นมา กลางเดือนในวงการเมือง บุคคลในเครื่องแบบจะมีปัญหาขัดแย้งกันรุนแรง ผู้มัวเมาอำนาจจะแสดงอำนาจโดยไม่เป็นธรรม ดวงดาวในเดือนนี้มีลักษณะวิปริตอาเพศ ผู้มีหน้าที่รับผิดชอบจะประมาทมิได้

    ตุลาคม
    นายกฯโดนปองร้าย
    จะเกิดการผ่าตัดปฏิรูปหรือปฏิวัติตัวเองเป็นการใหญ่แบบพลิกแผ่นดินขึ้นในเมืองไทย เป็นระยะที่นายกรัฐมนตรีจักเป็นอันตราย คนสำคัญจะล่วงลับไป จะมีเรื่องขัดแย้งกันในวงการภายใน วิธีแก้เคล็ด ให้หาทางเดินทางตรวจราชการนอกกรุงเทพฯ หรือไปต่างแดนจึงจะเหมาะ การเดินทางในที่อันตรายหรือในเขตอันไม่ปลอดภัย ควรจะเพิ่มการคุ้มครองให้มากเป็นพิเศษ

    กลางเดือนเกิดภัยพิบัติทางทะเลครั้งยิ่งใหญ่เป็นประวัติศาสตร์ของประเทศ มีคลื่นยักษ์เป็นกำแพงสูงเสียดฟ้า อันเนื่องมาจากแผ่นดินไหวในหมู่เกาะสุมาตรา พัดเข้าถล่มหมู่เกาะและชายฝั่งด้านอันดามันอีกครั้ง กวาดผู้คนและทรัพย์สินบ้านเรือนที่ติดอยู่ทะเลลงสู่ทะเลไปเกือบหมดสิ้น ทำให้เกาะบางเกาะจมหายไปในทะเล พายุโซนร้อนผ่านตอนใต้อย่างรุนแรง ชาวใต้ต้องอพยพด่วน ชายทะเลฝั่งตะวันออกถูกพายุกวาดลงทะไปเป็นจำนวนมาก หลายจังหวัดทางภาคใต้โดนวาตภัยร้ายแรงอีก ทางรถไฟสายใต้ขาด รถเดินไม่ได้ โทรศัพท์เสีย ปลายเดือนพายุไซโคลนลูกใหญ่พุ่งเข้าไทยร้ายแรงกว่าครั้งใดๆ ที่ผ่านมาโหมเข้าภาคกลางรวมถึงกรุงเทพฯ ด้วย

    พฤศจิกายน
    ธนาคารล้ม-สูญเสียบุคคลสำคัญ
    กลุ่มนักการเมืองร่วงหล่นเป็นแถวๆ ธนาคารล้ม ตลาดหลักทรัพย์ต้องปิดตัวลง พินาศย่อยยับ ราวปลายเดือนน้ำป่าเริ่มไหลบ่าจากทางภาคเหนือและอีสาน ลงมาทางใต้ต่อเลยมาถึงกรุงเทพฯ จะเกิดน้ำท่วมใหญ่ที่สุดในกรุงเทพฯ อีกครั้งหนึ่ง แหล่งน้ำทั้งเล็กและใหญ่จะพังทลาย บุคคลสำคัญของประเทศสุขภาพจะทรุดโทรมอย่างหนัก อาจมีการสูญเสียบุคคลสำคัญ

    ธันวาคม
    หนาวจัด หิมะตกในไทย
    เดือนนี้สภาพภูมิอากาศหนาวจัดที่สุดในรอบร้อยปี มีคนเสียชีวิตจำนวนมาก และเกิด “หิมะตกในเมืองไทย” เป็นครั้งแรกผู้คนตกตะลึงกันไปทั่วโลก วิกฤตทางภาคใต้ได้ลุกลามเข้ามาถึงกรุงเทพฯ มีผู้คนเสียชีวิต เป็นเดือนหฤโหด วิปโยคที่แท้จริงสำหรับคนไทย หุ้นตกอย่างรุนแรงอีก การเมืองของไทยเต็มไปด้วยความผันผวน เผชิญกับวิกฤตการณ์อย่างหนัก ข้าวยากหมากแพง หุ้นตก เศรษฐกิจล้มเหลว

    ในกรุงเทพฯ จะเกิดน้ำท่วมใหญ่ สถานที่สำคัญเสียหายหนัก เกิดระเบิดทางภาคใต้หลายจุด เกิดพายุใต้ฝุ่นที่ภาคใต้ จากหัวหิน ชุมพร นครศรีธรรมราช เสียหายยับเยินทางภาคใต้ โดยเฉพาะที่แหลมตะลุมพุก ปากพนัง เกิดคลื่นยักษ์กวาดบ้านเรือนผู้คนตายจำนวนมากมาย เป็นโศกนาฎกรรมครั้งยิ่งใหญ่ของไทยหนักกว่าครั้งก่อนหลายเท่า พายุครั้งนี้เสียหายหลายพันล้านบาท เกิดพายุในกรุงเทพฯ กลางวันแสกๆ รุนแรงมากไม่เคยปรากฏมาก่อน

    ที่มา : นสพ.Superบันเทิง
     
  2. ตุ้ม ณ บ้านโป่ง

    ตุ้ม ณ บ้านโป่ง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    137
    ค่าพลัง:
    +112
    ไม่อยากอ่าน เพราะรับไม่ได้ จริง ๆ สงสารประเทศไทยจริง ทำไมไม่ดูแล้วแก้ปัญหา แต่อ่านแล้วมีแต่ความแตกแยก อ่านได้สองแถวรับไม่ได้เลย คุณเป็นหมอดู ควรไปดูชีวิตคุณก่อนแล้วค่อยมาทำนาย ประเทศไทย ถ้าทำนายแล้วมีแต่ปัญหา ไม่มีวิธี แก้ ก็ไม่ต้องดู แค่นี้ประเทศไทยก็แตกแยกมากพอแล้ว
    เกียจพวกหมอดู
     
  3. ซงแทฮา

    ซงแทฮา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 ธันวาคม 2011
    โพสต์:
    41
    ค่าพลัง:
    +386
    เอาอีกแล้ว พูดไปเถอะครับ คนไทย(ไม่ใช่ทั้งหมดแบบตีคลุมนะครับ)ลืมง่าย คุณไม่แม่นเขาด่าคุณทีสองทีลืม คุณเดาถูก เฮ้ยแม่นเขาจำไปจนตาย อีกอย่างทายเยอะๆๆดีแล้ว คุณทายร้อยเรื่องถูกเรื่องเดียวคนไทยจำเรื่องที่ถูกไปจนตายพูดกันใหญ่โตทั่วประเทศ อีกเก้าเก้าเรื่องพี่ไทยลืม

    อีกอย่างว่าก็ไม่ได้เพราะเป็นเรื่องปกติของสมองที่มักจะเลือกที่จะจำในเรื่องที่เด่นๆๆ เรื่องไม่เด่นสมองจะทิ้งข้อมูลไป นี่ปกติขืนเก็บหมดสมองก็คนทำงานหนักจนเอ๋อ ตายพอดี ทีนี้เวลาหมดดูเดา เฮ้ยทาย เขาทายแบบกำกวม เช่น คุณมีแนวโน้มจะพบเนื่อคู่ ในเดือนนี้ คือแค่แนวโน้มไงไม่ใช่พบเนื้อคู่แน่ครับ คุณไปบอกเข่าทายผิดไม่ได้นะถ้าไม่พบ
    และเขาก็มักทายกำกวมหลายๆๆเรื่อง เวลานานวันเข้าคุณก็ลืมเพราะเขาไม่ระบุวันระบุเวลาเขาพูดเป็นช่วงเดือน ช่วงไตรมาส ช่วงปี พอมันเกิดตรงมา คุณก็ปิ๊งเออจริงด้วยแม่นจัง ส่วนเรื่องไม่เกิดคุณจำไม่ได้แล้ว สมองมันกวดทิ้งหมด ส่วนที่หรือมันอยู่ในจิตใต้สำนึก ไม่มีอะไรมากระตุ้นมันก็ไม่โผล่หัวออกมา ก็เหมือนคุณลืม
    คุณก็ หมอแม่นจังอะ

    ผมก็ทายได้ครับ ปีนี้ให้ระวังภัยธรรมชาติ อากาศแปรปรวน การเมืองจะยังคงวุ่นวาย อาจมีการสูญเสียบุคคลสำคัญ
    เป็นต้น เห็นปะ ดูสิแม่นปะล่ะ แหมมันต้องตรงอยู่แล้วครับทายแบบนี้ อย่างอาจมีการสูญเสียบุคคลสำคัญ ก็หมายความว่าอาจจะไงไม่มีใครตายก็ม่ายผิด มีคนตายก็คิดดูสิครับว่าบุคคลสำคัญมันมีมากแค่ไหน นักการเมือง นักธุรกิจ ดารา เชื้อพระวงค์ พระเจ้า โอ๊ยเยอะไปหมด และกว่าจะเป็นบุคคลสำคัญ ถามหน่อยอายุอานามมันเท่าไหร่แล้วครับ ถูกปะกว่าจะดังส่วนใหญ่มันห้า -หกสิบกว่าแล้วทั้งนั้น ถ้าไม่ใช่ดารานักร้อง มันก็ใกล้จะลงโรงอยู่แล้ว แน่จริงทายมาเป็นคนๆๆ ทายมาเป็นชื่อ ตายเมื่อไหร่ อย่างไรที่ไหร่ เวลาวันที่เท่าไหร่ ดีกว่าไหมครับ นี่สิแน่จริง
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 มกราคม 2013
  4. พรานยึ้ม

    พรานยึ้ม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มีนาคม 2010
    โพสต์:
    591
    ค่าพลัง:
    +682
    อย่าโกรธกันนะ ไม่เชื่อเลยแม้แต่น้อย หมอดู คุ่กะหมอดเดา

    ไม่มีตรรกะ ไม่ที่มา ที่ไป เหตุ และผล

    หลับตาเด่าสุ่มไป

    ไม่เชื่อจ้าา ไม่เชื่อเลยแม้แต่น้อย
     
  5. หยดน้ำเพชร

    หยดน้ำเพชร Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤศจิกายน 2011
    โพสต์:
    72
    ค่าพลัง:
    +70
    เห็นด้วยคับเพราะว่าก่อนจะมาทำนายประเทศไทยคุณทำนายตัวเองก่อนไม่ดีกว่าหรือไงเอาตัวเองให้รอดๆก่อนไม่ดีกว่ารึ เห็นโหรหลายคนทำนายว่าจะเกิดเรื่องไม่ดีพอเอาเค้าจริงๆแล้วกลับไม่จริงเลย ถึงคุณผู้ทำนายเดียวคุณจะโดนคนอื่นๆประนามเอาเฉยๆนะคับคุณ ก่อนจะทำนายใครต้องเอาตัวเองให้รอดๆก่อนดูตัวเองก่อนแล้วค่อยไปดูใจผู้อื่นหรือทำนายคนอื่นๆเค้า เลิกสร้างความแตกแยกให้ประเทศซะที สงสารประเทศเราเถอะ อีกอย่างนายกก็เป็นคนดีจับโจรจับผู้ร้ายได้หลายคน จับยาบ้าก็เยอะพัฒนาประเทศก็เยอะ คุณพูดแบบนี้คุณเป็นคนไทยหรือเปล่าคอยแต่จะสร้างความแตกแยกให้ประเทศ คิดบ้างซิเรายืนอยู่ประเทศใหนละคุณถ้าไม่ใช่ประเทศไทย ควรอนุรักษ์บ้านเกิดตัวเอง อย่ามาสร้างความแตกแยกให้ต้องทะเลาะกันอีก เราคนไทยต้องรักกัน ช่วยเหลือกัน
     
  6. ซงแทฮา

    ซงแทฮา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 ธันวาคม 2011
    โพสต์:
    41
    ค่าพลัง:
    +386
    อ้อโหราศาสตร์ นี่ผมไม่ได้ว่าไร้สาระ งมงายซะหมดนะ แต่บางอย่างเราก็ต้องแยกบ้างอะไรบ้าง มันเป็นเรื่องภูมิปัญญาเรื่องสถิติครับ เขาเก็บข้อมูลมาเพื่อบอกความเป็นไปได้ ไม่ใช่เรื่องเหนือโลกแต่อย่างใด แต่ก็เพราะเป็นสถิติเป้นเรื่องความน่าจะเป็นมันก็เลยมีได้แค่แนวโน้ม ก็หมายความว่าไม่ได้ต้องเป็นงั้นไปหมด เรียกว่าเดาอย่างมีหลักการ อย่างงี้ถ้าเรารู้เท่าทัน เราก็ใช้ชีวิตโดยไม่งมงายไม่ประมาทได้ใช่ไหมครับ ไม่ใช่หมอดูบอกชาตินี้คุณจะซวยทำมาหากินทำอะไรไม่ขึ้น คุณก็เชื่อไหนๆๆก็ไม่ขึ้นแล้วปลงไม่ทำมาหากิน ไม่ทำอะไรที่สร้างประโยชน์สร้างความเจรฺญต่อชีวิตคุณ งอมืองอเท้า แบบนี้ชีวิตก็ไม่เจริญทำอะไรไม่ขึ้นสมคำเขาจริงๆๆ พอดี

    ถูกไหมครับ
     
  7. Chaiyaboon

    Chaiyaboon เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กันยายน 2007
    โพสต์:
    419
    ค่าพลัง:
    +1,803
    โสรัจจะ นวลอยู่ ทำนายร้ายทุกปี ท่าทางจะเป็นโรคจิต และ ไม่เคยถูกเลย มั่วถูก 0.01% เอามาอ้างหากินตลอดชีวิต แล้วอีก 99.99% ที่ไม่เคยถูกเลย ไม่มีใครพูดถึง
     
  8. Chaiyaboon

    Chaiyaboon เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กันยายน 2007
    โพสต์:
    419
    ค่าพลัง:
    +1,803
    ผลงานปี 55


    โสรัจจะ พยากรณ์ดวงเมืองประเทศไทยปี 2555 จะเกิดจลาจล เขื่อนใหญ่แตก หิมะตก ผู้คนล้มตายจำนวนมาก ประชาชนสิ้นศรัทธาผู้นำประเทศ ดวงแตก ซ้ำยังเปิดสงครามครั้งใหญ่กับประเทศเพื่อนบ้าน

    เป็นประจำทุกสิ้นปีที่จะมีโหราจารย์ออกมาทำนายทายทักดวงเมืองในพุทธศักราชหน้า และในปีนี้ก็เช่นกัน เราจะลองไปดูส่วนหนึ่งของคำทำนายดวงเมืองประเทศไทย ประจำปี พ.ศ.2555 ที่ "โสรัจจะ นวลอยู่" โหรชื่อดัง ได้ลงคำทำนายไว้ ในนิตยสกุลไทย ฉบับที่ 2983 ประจำวันอังคารที่ 20 ธันวาคม 2554

    สำหรับประเทศไทยในปี พ.ศ.2555 นี้ โหรโสรัจจะ นวลอยู่ ได้ทำนายถึงเรื่องภัยพิบัติไว้ว่า ให้ระวังช่วงเดือนมกราคม กุมภาพันธ์ และมีนาคม อาจจะเกิดภัยพิบัติจากพายุโซนร้อนหลายระลอกในภาคเหนือ และภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ซึ่งถือเป็นวิปริตผิดอาเพศ เนื่องจากที่ผ่านมา ช่วงเวลาดังกล่าวไม่เคยเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้น และผลกระทบจากพายุจะส่งผลให้เกิดน้ำท่วมใหญ่ในภาคเหนือ ก่อนที่น้ำจะไหลลงมายังภาคกลางครอบคลุมไปทั่วประเทศ รวมทั้งกรุงเทพมหานคร โดยเฉพาะชาวฝั่งธนบุรี และยังเกิดน้ำท่วมในภาคใต้ด้วย

    อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์อุทกภัยจะไม่ได้จบลงเพียงแค่ช่วงต้นปีเท่านั้น เพราะในช่วงหน้าฝน ตั้งแต่เดือนมิถุนายน-ธันวาคม จะเกิดเหตุการณ์น้ำท่วมซ้ำรอยอีกครั้ง และรุนแรงกว่าปีก่อน ๆ คนไทยต้องเผชิญกับทุพภิกขภัย และความเสียหายจะเกิดขึ้นทั่วประเทศ

    นอกจากนั้นแล้ว ยังจะเกิดเขื่อนใหญ่ 2 เขื่อนแตก น้ำทะลักสู่เบื้องล่างจมหายแทบทั้งหมด ต่อเนื่องมาถึงกรุงเทพมหานคร เป็นเหตุให้ผู้คนล้มตายหลายหมื่นคน นอกจากนั้นแล้ว ยังจะเกิดแผ่นดินทรุด อาจทำให้ประเทศไทยเสียแถบชายฝั่งทะเลอันดามันตั้งแต่จังหวัดระนองลงมาไปหมด ส่วนที่เกาะภูเก็ต กระบี่ พังงา จะถูกคลื่นยักษ์สึนามิพุ่งเข้าถล่มครั้งใหญ่กว่าปี พ.ศ.2547 กวาดผู้คน บ้านเรือน ยานพาหนะ ลงทะเลเกือบหมดสิ้น

    อย่างไรก็ตาม ในปี พ.ศ.2555 นี้ ปรากฏการณ์ทางธรรมชาติที่เป็นอาเพศมากที่สุดในประเทศไทยก็คือ จะเกิดหิมะตกในภาคเหนือ และในกรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นลางร้ายของประเทศ เพราะความหนาวเย็นจะนำเอาโรคร้ายมายังคนและสัตว์ ทำให้เกิดการล้มตายจำนวนมาก และแพทย์หมดปัญญารักษา

    มาถึงดวงการเมืองในปี พ.ศ.2555 กันบ้าง โหรโสรัจจะ ทำนายว่า ในเดือนมีนาคม พ.ศ.2555 ดาวอาทิตย์ (คือประมุขของรัฐบาล) จะโคจรเข้าสู่ภพวินาศนะของราศีเมษซึ่งเป็นลัคนาของดวงเมืองพอดี และยังถูกดาวบาปเคราะห์ทำมุมกากบาท อีกทั้งยังมีดาวเสาร์เล็ง ดังนั้นจะเกิดความยุ่งยากทางการเมืองภายในประเทศอย่างแน่นอน โดยพรรคเก่าแก่พรรคหนึ่งของประเทศไทย ซึ่งมีลัคนาสถิตอยู่ในราศีกันย์ กำลังถูกดาวบาปเคราะห์ทับ และบีบข้างหน้าข้างหลัง อาจจะเกิดเหตุร้ายแรงขึ้นกับพรรคการเมืองนี้จนถึงขั้นพรรคล่มสลาย

    นอกจากนั้นแล้ว ในเดือนเมษายน ดาวเจ้าเรือนลาภะ (ประมุขของรัฐบาล) ซึ่งเป็นดาวเสาร์ กำลังเดินถอยหลัง ขณะที่ดาวมฤตยู ซึ่งเป็นดาวแห่งการปฏิวัติยังคงเดินโคจรอยู่ในภพวินาศนะต่อราศีเมษแห่งไทยสยาม แสดงให้เห็นว่า ทุกอย่างสอดคล้องกัน ผู้ปกครองประเทศกำลังเสื่อมอำนาจวาสนา เกิดภาวะตึงเครียดเกี่ยวกับการเดินขบวนต่อต้านรัฐบาล ในระยะนี้ ประมุขรัฐบาลต้องออกจากประเทศไป เหตุการณ์ทุกอย่างจึงสงบและทุเลาลง

    โหรโสรัจจะ ระบุว่า ดาวผู้นำประเทศในปีหน้านั้นเป็นดวงแตก ผู้คนทั้งประเทศจะสิ้นศรัทธา ดังนั้นจึงไม่สามารถเข้ามาทำหน้าที่ประสานต่อได้แล้ว ผู้นำที่เลวและไม่หวังดีต่อประเทศ คิดแต่ผลประโยชน์ตัวเองและพวกพ้องจะมีอันเป็นไป ในส่วนของรัฐบาลนอกจากจะเป็นศัตรูกับพรรคฝ่ายค้านแล้ว ยังมีปัญหากับพรรคร่วม และไล่นักวิชาการ ที่ปรึกษา หรือผู้ร่วมสนับสนุน ให้ก้าวขึ้นมาเป็นรัฐบาลออกยกแผง ทำให้คนเหล่านั้นไม่พอใจตั้งตนเป็นศัตรูกับรัฐบาลอย่างเปิดเผย และทำให้เกิดความขัดแย้งจนกลายเป็นสงครามกลางเมืองได้

    ในกรุงเทพมหานครและปริมณฑลจะเกิดการจลาจล เพราะผู้คนออกมาชุมนุมปะทะกัน และผู้มีอำนาจไม่สามารถควบคุมได้ จะเกิดการเผาบ้านเผาเมืองอีกครั้งจนนองเลือด อาจต้องใช้กำลังทหารเข้ามาแก้ไข สาเหตุที่เกิดเรื่องนี้ขึ้น เพราะนักการเมืองร่วมกันโกงชาติบ้านเมือง โดยไม่แยแสประชาชน ทำให้คนไทยท้อใจกับระบบรัฐสภาเผด็จการ จึงเริ่มหันไปมองหาอำนาจนอกระบบเข้ามาแทนที่ ส่งผลให้เกิดความรุนแรงที่หนักที่สุดตั้งแต่เสียกรุงครั้งที่ 2 เป็นต้นมา

    ทั้งนี้ จะเกิดเหตุการณ์ที่มีบุคคลในเครื่องแบบใช้อำนาจไม่เป็นธรรมร่วมมือกับสมุนทำการย่ำยีประชาชนอย่างโหดเหี้ยมทารุณ จนเกิดข้อครหาไปทั่วโลก และจะทำให้องค์กรของโลก เช่น สหประชาชาติ ส่งกำลังทหารเข้าไปมาปราบปราม กวาดล้าง เป็นเหตุให้ผู้คนเสียชีวิตจำนวนมาก และบ้านเมืองพังพินาศ

    ส่วนเรื่องความสัมพันธ์กับประเทศเพื่อนบ้านนั้น โหรชื่อดัง ทำนายว่า ความขัดแย้งกับกัมพูชายังคงเกิดขึ้น และยิ่งรุนแรงมากขึ้น จนไทยต้องประกาศสงครามครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ชาติไทย โดยกัมพูชาจะส่งทหารเข้าโจมตีทหารไทย ตั้งแต่แนวชายแดนเรื่อยลงมาถึงภาคกลาง แต่ในที่สุด ทหารไทยจะสามารถตีกลับและยึดแผ่นดินคืนมาได้ แม้จะมีผู้คนเสียชีวิตไปเป็นจำนวนมาก อย่างไรก็ตาม ผู้นำเขมรและครอบครัวจะเสียชีวิตหมด และที่น่าเสียใจคือ จะมีคนไทยกลุ่มหนึ่งไปเข้าข้างกัมพูชา และช่วยกัมพูชาบูรณะประเทศ

    ขณะที่ภาคใต้ ในปี พ.ศ.2555 จะมีการแบ่งแยกดินแดนออกไปหลายจังหวัด ปกครองตัวเองเป็นรัฐอิสระ เนื่องจากดาวเสาร์ และดาวอังคารเดินผิดปกติ ประกอบกับดวงผู้นำประเทศตกต่ำ คนไม่นับถือ ทำให้ผู้ก่อการร้ายทางภาคใต้ยิ่งเข่นฆ่าประชาชนผู้บริสุทธิ์อย่างโหดเหี้ยม และใช้อาวุธร้ายแรงมากขึ้น โดยได้รับการสนับสนุนจากภายนอกประเทศ

    และนี่คือคำทำนายดวงเมือง ปี พ.ศ.2555 บางส่วนที่ "โสรัจจะ นวลอยู่" พยากรณ์ไว้ จะเชื่อหรือไม่อย่างไร โปรดใช้วิจารณญาณค่ะ



    ดูดวง ดวงเมือง 2555 โสรัจจะ นวลอยู่ ทำนาย ดวงเมือง อันตราย!!!
     
  9. Chaiyaboon

    Chaiyaboon เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กันยายน 2007
    โพสต์:
    419
    ค่าพลัง:
    +1,803
    ผลงานปี 54

    เปิดคำทำนาย โสรัจจะ นวลอยู่ นอสตราดามุสเมืองไทย
    โสรัจจะ นวลอยู่ ภัยพิบัติจะเกิดทั่วโลก ประเทศไทยได้รับผลกระทบหนัก นาย โสรัจจะ นวลอยู่ นอสตราดามุส เมืองไทย เคยพยากรณ์เอาไว้ว่า การโคจรของดวงดาวในปีเถาะ 2554 นี้ เป็นสิ่งวิปริตผิดอาเพศมากกว่าปีที่ผ่านมาอย่างใหญ่หลวง
    ปี 2554 นี้ ทางการเมืองที่ว่าหนักหนาสาหัสสากรรจ์นั้นยังถือว่าน้อยกว่ามหัตภัยที่ใหญ่ กว่ามากหลายร้อยเท่าตัว ก็คือ จะเกิดภัยพิบัติทางธรรมชาติสุดมหาหฤโหดไปทั่วโลก ทำให้โลกเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็วทุกสิ่งทุกอย่างไม่เหมือนเดิมอีกแล้ว
    น้ำในแม่น้ำและคลองทั้งปวงจะแดงเป็นโลหิต เมฆและท้องฟ้าจะแดงเป็นแสงไฟ แผ่นดินไหวสั่นสะเทือน ฤดูหนาวจะเป็นฤดูร้อน ที่ลุ่มจะกลับดอน ที่ดอนจะกลับลุ่ม โรคภัยจะเบียดเบียนสัตว์และมนุษย์ทั้งปวง มนุษย์หนึ่งในสี่ของโลกจะพลันตายลง จะเกิดข้าวยากหมากแพง ฝูงมนุษย์จะอดอยาก เสื้อเมืองทรงเมืองจะหลีกเลี่ยง แต่ยังไม่ถึง วันสิ้นโลก ในวันที่ 12 ธ.ค. 2555 แค่ในปี 2554 นี้ก็อ่วมอรทัยไปซะก่อนแล้ว การโคจรของดวงดาวและดาวพระเคราะห์ในปีนี้ไม่เป็นไปตามกำหนด จัดเป็นวิกล จะเกิดแผ่นดินไหว กัมปนาทไปทั่ว เหมือนแผ่นดินจะแตกแยกออกทุกหัวระแหง
    ทั่วโลกจะถูกทำลายด้วยไฟประลัยกัลป์ ฝนจะตกเป็นเวลายาวนาน ความแห้งแล้งจะแผ่ขยายไปในวงกว้างมากขึ้น จะเกิดทะเลทรายขนาดใหญ่ไปทั่ว มนุษย์ สัตว์ ต้นไม้ทั้งหลายจะเหี่ยวแห้งและตายเป็นจำนวนมาก จากการลิขิตจากดวงดาวในอนาคตที่โลกจะสิ้นสูญไป โลกเราคงไม่แตกสลายหรือสิ้นไปจากอุกาบาตพุ่งชนโลกหรอก แต่จะเกิดจากไฟของมนุษย์เรานี่เอง
    ไฟที่ว่านั้นก็คือไฟแห่งกิเลสตัณหา กำลังแผดเผาไหม้ให้ย่อยยับไปทุกๆ วันเวลา เพราะในปัจจุบันมนุษย์ในโลกนี้ เต็มไปด้วยการทำความชั่วและเต็มไปด้วยสิ่ง เลวร้าย การแก่งแย่งชิงดีชิงเด่น กอบโกยทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อตนเองและพวกพ้อง ขาดความรักความเมตตาที่มีต่อกันและต่อสรรพสิ่งที่มีชีวิตทั้งปวง และมีการทำลายทรัพยากรธรรมชาติ ดังนั้นจะถูกธรรมชาติและสวรรค์ลงโทษอย่างมหันต์อีกเช่นกัน
    จากปี 2554 เป็นต้นไป ดวงดาวจะเดินผิดปกติไม่เหมือนเดิมอีกแล้ว ทางโหราศาสตร์ไทยสามารถตีความหมายไปได้ อย่างเช่น
    ในปี 2554 นี้ เมืองใหญ่ๆ ที่อยู่ในซีกโลกตอนเหนือเกิดแผ่นดินไหว ภูเขาไฟระเบิด คลื่นทะเลยักษ์ จะฆ่าชีวิตคนเป็นล้านคน
    ดาวเสาร์ตั้งฉากกับพระราหูและพระราหูตั้งฉากกับมฤตยู จะทำให้ท้องฟ้าจะแปรปรวน ดวงอาทิตย์ ดวงดาว จะไม่ส่องแสงเหมือนเคย ลมฟ้าอากาศวิปริตและโลกจะร้อนขึ้นอย่างรวดเร็ว
    อุณหภูมิของโลกจะสูงขึ้นในระดับที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในประวัติศาสตร์ ของโลก บ่งชี้ว่าสภาวะโลกร้อนกำลังเกิดขึ้นรวดเร็ว ประกอบกับธารน้ำแข็งใหญ่บริเวณขั้วโลกเหนือละลายเร็วขึ้น ทำให้ระดับน้ำทะเลสูงขึ้นในทุกๆ ที่ และเกิดการเปลี่ยนแปลงภูมิอากาศโลกครั้งใหญ่ เกิดภัยพิบัติต่อประชากรมนุษย์และระบบนิเวศ อิทธิพลจากการที่ดาวเสาร์เล็งมฤตยูปีนี้จะทำให้เกิดการพลิกตัวของแกนโลก จากเดิมไปเล็กน้อย ส่งผลให้เกิดการเปลี่ยนแปลงต่อวิถีการดำรงชีวิตของสิ่งมีชีวิตบนพื้นผิวโลก กับสภาพแวดล้อมต่างๆ ของโลก อย่างไม่อาจหลีกเลี่ยงและฤดูกาลเปลี่ยนแปลงไปอย่างที่เราไม่สามารถระบุฤดู กาลลงไปได้อย่างแน่นอนกันอีก สภาพอากาศและฤดูกาลผิดเพี้ยนไปหมด ประเทศไทยที่เคยร้อนก็กลับมีอากาศหนาวเย็นจนหิมะตกลงมา
    อิทธิพลของดวงดาวทั้งสอง ยังส่งผลให้เกิดปรากฎการณ์ธรรมชาติ สลับขั้วกันระหว่างพื้นที่ที่เคยฝนตกชุกก็จะเกิดความแห้งแล้ง ส่วนพื้นที่ที่เคยแห้งแล้งนั้นก็จะกลับมีฝนตกชุก สร้างความเสียหายกับพื้นที่เพาะปลูก นำมาซึ่งอุทกภัยยาวนานตลอดทั้งปี 2554 นี้ หรือไม่ก็เกิดสภาพอากาศแห้งแล้งซึ่งนำความอดอยาก ทำให้ผู้คน เด็ก ผู้หญิง ต้องหิวโหยและล้มตาย
    ในปีเถาะสุดโหดจะ เกิดปรากฏการณ์ภูเขาไฟระเบิด แผ่นดินไหว แผ่นดินทรุด แผ่นดินแยก แผ่นดินถล่ม และคลื่นยักษ์สึนามิบ่อยครั้ง และถี่มากขึ้นกว่าที่เคยปรากฏมาก่อนในประวัติศาสตร์ทางภูมิศาสตร์ของโลก ตั้งแต่ 1, 000 ปีที่ผ่านมาก็ว่าได้
    น้ำแข็งบริเวณทวีปอาร์กติก และแอนตาร์กติกา จะเริ่มละลายอย่างรวดเร็ว คือในปี 2554 นี้ ระดับน้ำทะเลจะสูงขึ้นจำนวนมากและเพียงพอที่จะทำให้เมืองใหญ่ๆ ตามชายฝั่งทะเลทั่วโลกจมอยู่ใต้น้ำได้ รวมถึงประเทศไทยจะเริ่มมีน้ำท่วมเกิดจากน้ำแข็งขั้วโลกละลาย และเข้าท่วมมาถึงกรุงเทพฯ บางส่วนเป็นนครใต้บาดาลชั่วนิจนิรันดร์
    และในอนาคตไม่กี่ ปีข้างหน้า กรุงเทพฯ และทั่วทุกภาคทุกจังหวัดจะถูกน้ำท่วมไปหมด ที่เกิดจากน้ำทะเลไหลทะลักเข้ามาและเกิดจากอุทกภัยอีกหลายครั้งจนต้องอพยพ ผู้คนหนีน้ำขึ้นเหนือไปเรื่อย ๆ เกือบสุดเขตแดนไทย เมื่อนั้นคนไทยก็คงไร้สิ้นแผ่นดินได้?

    credit : มติชนออนไลน์

    ลองดูคำทำนายปีก่อน ๆ แล้วค่อยคิดดูว่าควรให้เครดิตคน ๆ นี้หรือไม่
     
  10. ตนไทย

    ตนไทย Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    51
    ค่าพลัง:
    +45
    ทาย (เดา) เอาซะทุกทางถ้าทายไม่ถูกหมอดูจะรับผิดชอบยังไร ถ้าทุกเพียงข้อ 2ข้อหมอจะว่าตัวเองเม่น ถ้าทายไม่ถูกจะยอมรับ ( อายไหม )
     
  11. siamblogza

    siamblogza เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    398
    ค่าพลัง:
    +2,590
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 มกราคม 2013
  12. chura

    chura เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 มีนาคม 2005
    โพสต์:
    688
    ค่าพลัง:
    +1,971
    หมอดูเดี๋ยวนี้ทายได้มั่วตลอด เดาถูกมั่งไม่ถูกมั่ง หลังๆนี่จะมีแต่ฟันธงแล้วแห้วประจำ
    เพราะนัดแล้วไม่มาตามนัด...แต่ก็ยังดีที่ทำให้คนไทยขำได้เหมือนกันเน๊อะ ^^
     
  13. Piagk3

    Piagk3 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    606
    ค่าพลัง:
    +1,222
    เห็น ตาม คุณ Chiayaboon หมอโสฯ ทายเหตุการณ์ในประเทศไทย กลียุคทุกปี แต่ยังไม่เคยเป็นตามทำนายเลย ใครอ่านก็ให้ใช้วิจารณญาณ ให้ดี เดี๋ยวจิตตก
     
  14. Bhimajaya

    Bhimajaya เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    23
    ค่าพลัง:
    +231
    หมอประสาท จิตหลอน ว่างมากนักรึไงมาทำนายแต่เรื่องไม่ดี เรื่องดีๆไม่เคยมีเลย
     
  15. Asvel

    Asvel เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    224
    ค่าพลัง:
    +822
    มีแต่เรื่องร้ายๆทั้งนั้น มันไม่เกินไปหน่อยหรือ?
    พวกกระทู้ดูทำนายชะตาเมืองภัยพิบัติพวกนี้ เปิดเข้าไปดูแล้วเวียนหัววิ้งๆยังไงไม่รู้
    ขี้เกียจอ่าน แต่มาโพสทำไมในห้องนี้ทำไมไม่ไปที่ห้องภัยพิบัติ ?
     
  16. บัวพ้นตม

    บัวพ้นตม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มกราคม 2013
    โพสต์:
    155
    ค่าพลัง:
    +646
    การดูดวงเมืองนี่ เขาห้ามดูแล้วเอามาเผยแพร่มิใช่หรือ...เคยได้ยินว่าผู้รู้ท่านอื่นๆเขาดูแล้วก็เงียบไม่บอกใคร เพราะเป็นสิ่งต้องห้ามสำหรับผู้ที่มีวิชาทางด้านนี้ถ้าไม่ได้รับคำสั่งของผู้ปกครองบ้านเมือง เหมือนกับการดูดวงคน ถ้าเข้าของดวงไม่อนุญาณก็ห้ามดู เพราะจะผิดครู
     
  17. nai_Prathom

    nai_Prathom เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2012
    โพสต์:
    190
    ค่าพลัง:
    +694
    ขึ้นปีใหม่ ก็ได้เทศกาลพล่ามอย่างเสียสติ
    ประเทศนี้น่าสงสารจริงๆ
     
  18. 789654561

    789654561 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    139
    ค่าพลัง:
    +333
    เป็นมารยาทคะ ดิฉันเห็นด้วยอย่างยิ่ง จำได้ว่ามีหมอเดาคนหนึ่ง เอาดวงดารามาดูแล้วทำนายว่าเป็นเมียน้อย จะท้อง แม่ดาราเอาเรื่องจะตบตรงนั้น ดิฉันว่าทำถูกต้อง ไม่ให้มาละเมิดสิทธิ์ของผู้อื่น แต่พวกหมาดูกี่คนจะทราบและทำตามคะ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 มกราคม 2013
  19. บัวบูชา

    บัวบูชา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 เมษายน 2005
    โพสต์:
    118
    ค่าพลัง:
    +313
    ขอคุณพระคุ้มครองโลก ประเทศชาติ มนุษย์ สรรพสัตว์ทั้งหลาย ต้นไม้ใบหญ้า รวมถึงสิ่งไม่มีชีวิตในโลกธาตุด้วย ขอให้มีแต่สิ่งดีๆ เกิดขึ้นในสรรพโลก สิ่งใดไม่ดีจงอย่าได้เกิดขึ้น ขอให้คุณธรรมกลับคืนมาสู่โลกด้วยเทอญ....สาธุ...
     
  20. interpoo

    interpoo เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กรกฎาคม 2011
    โพสต์:
    2,970
    ค่าพลัง:
    +19,781
    อืม... ทำนายได้เกินพอดี...
     

แชร์หน้านี้

Loading...