***กระพี้ ท่าซุง***พระเครื่องวัตถุมงคลหลวงพ่อฤาษีลิงดำ(หมวดพระเครื่อ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย กระพี้, 5 กรกฎาคม 2008.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระคำข้าว+พระหางหมาก(พระสวยคมทั้ง 2 องค์)นำพระคำข้าวและพระหางหมากมาให้บูชาเป็นคู่ราคาเบาทั้งคู่ผิวเดิมๆสวยคม หลวงพ่อท่านต้องทำผงปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภที่หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอกอีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมากมาย..ใกล้เข้าไปทุกวันแล้ว พอมีกำลังรีบบูชากันนะครับไม่แพงแบบนี้...ต่อไปจะรู้ว่าที่หลวงพ่อท่านบอกไว้กับคำว่าสมบัติพ่อให้นั้นเป็นจริงอย่างไร
    • บูชา 1,750 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_3561.JPG
      IMG_3561.JPG
      ขนาดไฟล์:
      216.6 KB
      เปิดดู:
      176
    • IMG_3560.JPG
      IMG_3560.JPG
      ขนาดไฟล์:
      202.7 KB
      เปิดดู:
      121
  2. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระหางหมาก 2 องค์(พระหางพลู)เป็นพระที่หลวงพ่อสร้างมวลสารจากหางพลูที่ท่านฉัน พระท่านจะกำหนดบอกว่าหางพลูไหนหรืออันไหน หลวงพ่อจะปลุกเสกเก็บไว้ถึง 3 เดือนเต็มแล้วนำมาผสมทำพระกดพิมพ์อีกครั้ง พุทธาภิเษกใหญ่ พระสมเด็จองค์ปฐมทรงเป็นประธานพิธีอยู่ข้างบน พุทธคุณมหาลาภเสมอพระคำข้าว การเจรจาเป็นที่จับใจต่อผู้ฟัง ป้องกันแคล้วคลาดดีมากๆ..นำมาให้บูชาชุด 2 องค์ราคาเบาสวยคมน่าบูชามาก หายากแล้วปัจจุบันราคาเบาแบบนี้ด้วยแล้ว
    • บูชา 2,500 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_3564.JPG
      IMG_3564.JPG
      ขนาดไฟล์:
      225.9 KB
      เปิดดู:
      34
    • IMG_3567.JPG
      IMG_3567.JPG
      ขนาดไฟล์:
      214.3 KB
      เปิดดู:
      30
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 ธันวาคม 2012
  3. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    รับทราบการจองชุดพระคำข้าวสวย 5 องค์ครับ..ขอบคุณครับ
     
  4. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระคำข้าว 5 องค์(พิมพ์พระบาทขีดสวยคม)พระสวยคมชัดเนื้อขาวพิมพ์คมชัดพระบาทขีด แป้งฟูหนาพระเก็บนำมาแบ่งกันบูชา ถือเป็นพิมพ์นิยมอีกหนึ่งพิมพ์ที่นิยมเก็บบูชากัน พระสวยด้านหลังแป้งปุยหนายังอยู่ครบเก็บดีสวยมากๆ พระพิมพ์นิยมคมสวยเก็บดี พุทธคุณมหาลาภแบบนี้น่าบูชามากๆ พระมหาลาภสมเด็จองค์ปฐมท่านเป็นประธาน..หาไม่ได้อีกแล้วพระสวยเดิมมีปุยขาวขึ้นเต็มองค์..น่าบูชามากนำมาให้บูชาสวยทุกองค์ หายากสภาพนี้หายากมากๆปัจจุบัน มีไม่บ่อย..นำมาให้บูช่อีกหนึ่งชุดสวยคมแป้งฟูสวยมากๆ..นำมาให้บูชาช่วงนี้ช่วงเดียว
    • บูชา 5,000 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_3569.JPG
      IMG_3569.JPG
      ขนาดไฟล์:
      198 KB
      เปิดดู:
      60
    • IMG_3570.JPG
      IMG_3570.JPG
      ขนาดไฟล์:
      180.8 KB
      เปิดดู:
      51
    • IMG_3573.JPG
      IMG_3573.JPG
      ขนาดไฟล์:
      219 KB
      เปิดดู:
      41
  5. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    *** พระเครื่องวัตถุมงคลหลวงพ่อฤาษีลิงดำที่ยังไม่ปิดรายการมีดังนี้ ***
    (จองพระห้ามเกิน 15 วัน)




    สมเด็จองค์ปฐมรุ่น.2(พระสวยแชมป์)พระสวยแชมป์องค์ประกอบพระสวยครบทุกประการ..หลวงพ่อสร้าง กรกฎาคม 2535 หลังพุทธาภิเษกหลวงพ่อท่านเล่าว่า สมเด็จองค์ปฐมท่านลงมาพุทธาภิเษก พระพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระปัจเจกพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระอรหันต์ทุกๆพระองค์ลงมาหมดทั้งพระนิพพาน พรหม เทวดามาหมด ถึงเวลาพุทธาภิเษกด้านลาภ พระพุทธเจ้าด้านลาภมากที่สุดคือพระพุทธกัสสป พระพุทธทีปังกรท่านมาด้านหน้า ท่านเปรียบเทียบให้ฟังว่าพระสีวลีพระอรหันต์ที่มีลาภมากยังไปไกลมากมองไม่ เห็น และรุกขเทวดาที่อยู่ในวัดตามต้นไม้ออกไปไกลมากเลยตลาดอุทัยธานีไปอีก วัดตามกำลังบารมีและความสว่าง หมายถึงท่านใดมีลาภมากก็จะอยู่ด้านหน้า ซึ่งวัดกับตลาดอุทัยห่างกันประมาณ 10 กิโลเมตร ตอนพุทธาภิเษกอยู่ๆไฟฟ้าในวิหารร้อยเมตรก็เกิดไฟดับชั่วอึดใจ หลวงพ่อท่านพูดว่าช่วงนั้นกำลังปลุกเสก ท่องคาถาเรื่องการพลางตัวให้ศัตรูมองไม่เห็น....
    ผู้มีองค์ปฐมไว้ครอบครองไม่ว่ามนุษย์ก็ดี อมนุษย์ก็ดี สัตว์ร้ายต่างๆ ภูตผีปีศาจร้าย ถ้าคิดจะทำร้ายเราจะรุ่มร้อนจนทนไม่ได้ต้องล่าถอยไปในที่สุด ตามคำที่หลวงพ่อท่านเคยปรารปไว้.พระท่านให้พรเยอะมากพรหมเทวดาดุแลอารักขาหลายองค์.. ปัจจุบันสมเด็จองค์ปฐมรุ่นนี้ ถือว่าหายากครับ สร้างเพียง 10000 องค์เศษเท่านั้น เมื่อเปรียบเทียบกับลูกหลานหลวงพ่อที่มีจำนวนมากมายทั่วโลกแล้วมากันอีกเรื่อยๆ ถือว่าจำนวนพระที่สร้างเท่านี้น้อยมากๆ
    • บูชา 38,500 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    รูปหล่อพระราชพรหมยานเถระ บูชามาตั้งแต่สมัยหลวงพ่อมาให้บูชาต่อ หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2533 สมัยหลวงพ่อรับสมณศักดิ์พระราชพรหมยานเถระ เป็นรูปหลวงพ่อนั่งพับเพี้ยบมือขวาทับมือซ้าย เป็นรูปหล่อเนื้อทองเหลืองรมดำ สร้างได้สวยและเหมือนหลวงพ่อมากๆ รุ่นนี้จะมีสร้างแบบเนื้อเงินด้วยซึ่งหายาก พระสวยเดิม นำมาให้บูชาราคาเบาปีใหม่หนึ่งองค์
    • บูชา 6,500 บาท
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญเศรษฐี(เหรียญครบรอบร้อยปีเกิดหลวงพ่อปาน)เป็นเหรียญที่หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2518 เหรียญกลมสวยมีโบว์ เหรียญสร้างเหมือนพระเนื้อดินอันโด่งดังที่หลวงพ่อปานท่านได้สร้างไว้ ด้านหลังเป็นรูปพระพุทธยันต์มะอะอุ เหรียญสวย มีลูกศิษย์สอบถามมามากว่าชื่อคำว่า เหรียญเศรษฐีเป็นมาอย่างไร ครั้งแรกเคยได้ยินพระผู้ใหญ่ท่านเล่าให้ฟังว่าเคยได้ยินหลวงพ่อพูดถึงเหรียญรุ่นนี้ว่าต่อไปมีเฉพาะเศรษฐี ต้องขออนุญาติเอ่ยนามท่าน ท่านคือพระครูใบฎีกาสมพงษ์ ท่านเป็นครูใหญ่โรงเรียนพระสุธรรมยานเถระรุ่นแรกดูแลมาตลอด จนหลวงพ่อแต่งตั้งเป็นพระครูใบฎีกาครั้งแรก จนวันหนึ่งเจอท่านผมก็สอบถามเรื่องนี้อีกครั้งกับท่านว่าเป็นมาอย่างไรเรื่องประวัติเหรียญรุ่นนี้ ท่านก็เล่าให้ฟังตามที่บอกคือ หลวงพ่อปรารปบอกว่าเหรียญรุ่นนี้ต่อไปมีเฉพาะเศรษฐี จึงเป็นที่มาของคำว่า เหรียญเศรษฐี เรียกติดปากกันมาจนถึงทุกวันนี้ ซึ่งลูกศิษย์ท่านและคนใกล้ชิดท่านหลายๆท่านจะทราบดีและได้ยินเรื่องเล่านี้จากหลวงพี่ท่านโดยตรงซึ่งไม่แปลก เพราะบางครั้งบางเรื่องหลวงพ่อท่านจะพูดกับใครเป็นการส่วนตัวโดยไม่เป็นสารธารณะก็มาก ง่ายอย่างเช่นท่านพูดกับคนใกล้ชิดที่ดูแลท่านหน้าตึกริมน้ำเรื่องอาหาร ยาและซักจีวรให้ท่าน ท่านบอกว่าต่อไป แม้แต่รูปท่านต่อไปคนก็ยังหากัน ท่านพุดจริงพูดตรงอย่างพุทธคุณวัตถุมงคล ท่านกล้ายืนยันว่ากันฝนกรด ฝนเหลือง นิวเคลียร์ ป้องกันเอดส์ได้ ซึ่งปกติไม่มีสายไหนหรือท่านใดกล้าพุดแบบนี้ เรื่องสวรรค์ นรก พระนิพานท่านก็กล้าที่จะออกมาเปิดเผยจนบางสำนักจะต่อว่าเป็นสำนักวิมาน โดยที่ไม่เคยปฏิบติให้รู้จริง จนมีเรื่องนี้ถึงเถระสมาคมพระพุทธศาสนา แต่ท่านก็มีพระผู้ใหญ่สมเด็จที่เป็นพระทองคำที่หลวงพ่อบอกช่วยเหลือไว้ มีหลายเรื่องที่เราไม่เคยได้ยินเองแต่จากลูกศิษย์ใกล้ชิดก็มาก เรื่องการแสดงฤทธิ์ก็เยอะที่คุยกันเห็นกันถือว่าไม่ใช่เรื่องแปลกสำหรับลุกศิษย์ และนำมาบอกต่อๆกันภายหลัง ไม่มีใครรู้หมดทุกเรื่องที่หลวงพ่อพุดกับใครแบบไหนบ้าง ไม่มีใครกล้านำคำที่ไม่จริงจากหลวงพ่อท่านหรือท่านไม่เคยพูดนำมาบอกกล่าวกัน ถือว่าเป็นมุสาวาทต่อพระอรหันต์ต่อครูบาอาจารย์ ทุกท่านคงรู้ที่ไป
    • บูชา 15,000 บาท (จองแล้ว)
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญยุทธภูมิ(กองทุน) หลวงพ่อจะสร้างและพุทธาภิเษกให้พิเศษแจกสำหรับ ท่านทานร่วมแจกของถิ่นทุรกันดารสมัยก่อนและเป็นที่ระลึกเสด็จโดยพระราชกุศล หลวงพ่อพุทธาภิเษกโดยอัญเชิญพระข้างบนท่านมาทำให้ทั้งหมดพุทธคุณครบทุกประการ.. สภาพสวยมากๆในกล่องเดิม เข็มกลัดนี้เป็นรุปพระบรมฉายาลักษณ์ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวกับพระนางเจ้าพระบรมราชินีนาถ..ด้านหลังเป็นเข็มกลัด นำมาแบ่งกันบูชาสภาพนี้หายากครับอยู่ในกล่องเดิมๆ..สวยๆแบบนี้ต้องบูชา
    • บูชา 2,500 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    เหรียญกูผู้ชนะ-ไพรีพินาศเหรียญสีทองหลวงพ่อครึ่งองค์ ด้านหน้าเป็นรุปหลวงพ่อ ด้านหลังพระเจ้าพรหมทรงช้างประกายแก้ว เหรียญดีประสบการณ์มากน่าบูชามาก เป็นอีกหนึ่งเหรียญที่ลูกศิษย์นิยมเก็บบูชากันมากอีกหนึ่งรุ่น
    • บูชา 1,250 บาท
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญพระยืน 30 ศอก(หลวงพ่อเงินไหลมา)(สีนาคปริ๊ง)สร้างปีพ.ศ.2533 เป็นรูปพระยืน 30 ศอกอุ้มบาตร พระสร้างเสร็จหลวงพ่อท่านกำหนดจิตพักหนึ่ง ท่านพูดบอกว่า พระองค์นี้มีลาภมาก จึงเป็นที่มาของเหรียญคำว่า หลวงพ่อเงินไหลมา ลาภมากและนิยมในกลุ่มลูกศิษย์อีกหนึ่งเหรียญ เหรียญผิวสีนาคสวยเดิมๆ น่าบูชามากอีกหนึ่งเหรียญ...
    • บูชา 3,450 บาท
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญผ้ายันต์ 2 หน้า(เหรียญสามัคคีมีสุข+ผ้ายันต์มหาพิชัยสงคราม+เหรียญไพรีพินาศหน้าเดียว)สภาพสวยมากเลี่ยมเดิมวัด หลวงพ่อได้ตำราการทำยันต์ธงมหาพิชัยสงครามนี้ มาจาก อ.แจง ชาวสวรรคโลก ซึ่ง อ.แจงนี้ เป็น ฆราวาส แต่ ทรงสมาบัติ 8 ธงมหาพิชัยสงครามนี้ หากนำทัพเข้าสู่สงครามจะไม่ประสบกับความพ่ายแพ้ พระเดชพระคุณหลวงพ่อท่านเคยกรุณาบอกไว้ว่า ผืนเดียวคลุมทั้งฐาน หมายถึง ถ้ามีผ้ายันต์นี้ ผืนเดียวสามารถคุ้มครองได้ทั้งฐานทัพ ในตำราสมุดพระร่วงได้จารึกตำราสร้างธงมหาพิชัยสงครามนี้เเละยังรวมไปถึงวิธี การเป่ายันต์เกราะเพชรของหลวงปู่ปาน และหลวงพ่อฤาษีฯ ปัจจุบัน ตำรานี้พระเดชพระคุณหลวงพ่อฤาษี ท่านได้ถวายในหลวงไปตั้งแต่ปี พ.ศ.2520 แล้ว เพราะหลวงพ่อฯ ท่านเป็นลูกหลานคนสุดท้ายของตระกูลพระร่วงที่สืบเชื้อสายมาพุทธคุณสูงมากนำมาเลี่ยมรวมๆกัน นำมาให้บูชาไม่แพงสำหรับเหรียญสวยๆเดิมแบบนี้
    • บูชา 3,500 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    เหรียญผ้ายันต์มหาพิชัยสงคราม(เลี่ยมเดิมพร้อมเชือกแดงเดิมวัด) ทางวัดนำเหรียญสามัคคีมีสุข-กูผู้ชนะ เหรียญด้านหลังเป็นรูปสมเด็จพระเจ้าตากสินทรงม้ากูผู้ชนะ เลี่ยมพลาสติกกันน้ำพร้อมผ้ายันต์มหาพิชัยสงครามเป็นยันต์ที่อยู่ยอดธงออกรบสมัยโบราณ ตำราวิชานี้เป็นตำราพระร่วงที่หลวงพ่อเราสืบทอดมาเป็นท่านสุดท้าย..ถึงแม้ท่านอื่นนำไปทำผลมากที่สุดจะแค่ 10 % เท่านั้นท่านบอกไว้ เหรียญรุ่นนี้ถือว่าประสบการณ์จากตำรวจตะเวนชายแดนมากมาย ลูกกระสุนเหมือนห่าผึ้งแต่ไม่มีใครเป็นอะไรเลย แม้แต่ประสบการณ์จากภาคใต้ปัจจุบันก็หลายเหตุการณ์ ผ่านวิกฤตเลวร้ายมาได้หมด เหรียญสวยกรอบสวยน่าบูชา ไม่แพงเบาๆพร้อมเชือกแดงเดิมวัดพุทธคุณสูงมากๆทั้งคู่...
    • บูชา 1,450 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    เหรียญผ้ายันต์มหาพิชัยสงครามนำเหรียญสามัคคีมีสุข-กูผู้ชนะ เหรียญด้านหลังเป็นรูปสมเด็จพระเจ้าตากสินทรงม้ากูผู้ชนะ เลี่ยมพลาสติกกันน้ำพร้อมผ้ายันต์มหาพิชัยสงครามเป็นยันต์ที่อยู่ยอดธงออกรบสมัยโบราณ ตำราวิชานี้เป็นตำราพระร่วงที่หลวงพ่อเราสืบทอดมาเป็นท่านสุดท้าย..ถึงแม้ท่านอื่นนำไปทำผลมากที่สุดจะแค่ 10 % เท่านั้นท่านบอกไว้ เหรียญรุ่นนี้ถือว่าประสบการณ์จากตำรวจตะเวนชายแดนมากมาย ลูกกระสุนเหมือนห่าผึ้งแต่ไม่มีใครเป็นอะไรเลย แม้แต่ประสบการณ์จากภาคใต้ปัจจุบันก็หลายเหตุการณ์ ผ่านวิกฤตเลวร้ายมาได้หมด เหรียญสวยกรอบสวยน่าบูชา ราคาเบา
    • บูชา 950 บาท
    [​IMG][​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 ธันวาคม 2012
  6. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระคำข้าว 10 องค์(ชุดเบาๆมากๆ หายากสวยเดิมจากถุงละ 100องค์)เป็นพระชุดคำข้าวเก็บเก่าสมัยหลวงพ่อจากถุงละ 100 องค์นำออกมาแบ่งให้บูชาเป็นชุดๆ มีคราบแป้งปุยขาวตามผิวพระ พระเก็บดีเดิมๆหากันไม่ได้แล้วพระแบบนี้ สมัยนั้นลูกศิษย์ที่ได้ยินหลวงพ่อท่านพูดไว้มาก จะนิยมเก็บพระคำข้าวกัน ถึงวันนี้เราจึงพอเห็นพระคำข้าวนำออกมาแบ่งกันบูชาเรื่อยๆ ถือว่าเป็นพระอนาคตที่คนเป็นลูกหลานหลวงพ่อจะทราบดีว่าหลวงพ่อท่านพูดไว้แบบ ไหนและราคาจะแพงมากอย่างไร หลวงพ่อท่านบอกว่าหลวงจากอาตมาตายพระจะแพงมากอย่างน้อยองค์เป็นแสน พระทำได้ยากต้องเสกข้าวที่มีรสอร่อยถึง 3 เดือนแล้วจึงมาปลุกเสกใหญ่อีกครั้ง ด้วยบารมีพระสมเด็จองค์ปฐมท่านเป็นประธานแสงสีทองหนาทึบมองไม่เห็นพระตามที่ หลวงพ่อท่านเล่าให้ฟัง...ลาภจะมากมายมหาศาลหาวัตถุมงคลไหนๆเทียบยาก พระองค์ขาวๆเรียกว่าพระคำข้าว มีลากภมากทำได้ยากทำเหมือนพระสมเด็จโต ต่อไปจะมีราคาแพงหลังจากอาตมาตายแล้วพระจะแพงอย่างน้อยองค์เป็นแสน เก็บกันไว้ให้ดี..หลวงพ่อเมตตาบอกลูกหลานเอาไว้แบบนี้...กำชับไว้ก่อนท่านจะ ละขันธ์..ถือว่าใกล้เข้าไปทุกทีแล้วครับ..น่าบูชามากช่วงนี้ราคานี้ถือว่าเบาจริงๆ ใกล้เวลาเข้าไปทุกทีแล้วครับ..เวลานี้ยังพอแบ่งกันราคาเบาๆสุดๆนี้ได้ ปัจจุบันหาบูชากันยากแล้วจริงยิ่งสวยเดิมแบบนี้ด้วยแล้วหาไม่ได้แล้ว ข้างนอกราคาสูงมากเสี่ยงกับของปลอมด้วย..ต่อไปพระคำข้าวจะแพงราคาจะสูงมากๆตามคำที่หลวงพ่อท่านบอกไว้..ลูกหลานทุกคนเชื่อเต็มร้อย
    • บูชา 6,500 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระคำข้าว+พระหางหมาก(พระสวยคมทั้ง 2 องค์)นำพระคำข้าวและพระหางหมากมาให้บูชาเป็นคู่ราคาเบาทั้งคู่ผิวเดิมๆสวยคม หลวงพ่อท่านต้องทำผงปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภที่หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอกอีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมากมาย..ใกล้เข้าไปทุกวันแล้ว พอมีกำลังรีบบูชากันนะครับไม่แพงแบบนี้...ต่อไปจะรู้ว่าที่หลวงพ่อท่านบอกไว้กับคำว่าสมบัติพ่อให้นั้นเป็นจริงอย่างไร
    • บูชา 1,750 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระหางหมาก 2 องค์(พระหางพลู)เป็นพระที่หลวงพ่อสร้างมวลสารจากหางพลูที่ท่านฉัน พระท่านจะกำหนดบอกว่าหางพลูไหนหรืออันไหน หลวงพ่อจะปลุกเสกเก็บไว้ถึง 3 เดือนเต็มแล้วนำมาผสมทำพระกดพิมพ์อีกครั้ง พุทธาภิเษกใหญ่ พระสมเด็จองค์ปฐมทรงเป็นประธานพิธีอยู่ข้างบน พุทธคุณมหาลาภเสมอพระคำข้าว การเจรจาเป็นที่จับใจต่อผู้ฟัง ป้องกันแคล้วคลาดดีมากๆ..นำมาให้บูชาชุด 2 องค์ราคาเบาสวยคมน่าบูชามาก หายากแล้วปัจจุบันราคาเบาแบบนี้ด้วยแล้ว
    • บูชา 2,500 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระคำข้าว 5 องค์(พิมพ์พระบาทขีดสวยคม)พระสวยคมชัดเนื้อขาวพิมพ์คมชัดพระบาทขีด แป้งฟูหนาพระเก็บนำมาแบ่งกันบูชา ถือเป็นพิมพ์นิยมอีกหนึ่งพิมพ์ที่นิยมเก็บบูชากัน พระสวยด้านหลังแป้งปุยหนายังอยู่ครบเก็บดีสวยมากๆ พระพิมพ์นิยมคมสวยเก็บดี พุทธคุณมหาลาภแบบนี้น่าบูชามากๆ พระมหาลาภสมเด็จองค์ปฐมท่านเป็นประธาน..หาไม่ได้อีกแล้วพระสวยเดิมมีปุยขาวขึ้นเต็มองค์..น่าบูชามากนำมาให้บูชาสวยทุกองค์ หายากสภาพนี้หายากมากๆปัจจุบัน มีไม่บ่อย..นำมาให้บูช่อีกหนึ่งชุดสวยคมแป้งฟูสวยมากๆ..นำมาให้บูชาช่วงนี้ช่วงเดียว
    • บูชา 5,000 บาท (คุณNam montra จองแล้ว)
    [​IMG][​IMG][​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 ธันวาคม 2012
  7. pakornkiatr

    pakornkiatr เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 กันยายน 2011
    โพสต์:
    958
    ค่าพลัง:
    +732
    ขอสวัสดีปีใหม่ครับพี่แก้ว ขอให้พี่และครอบครัว จงมีความสุขกาย สุขใจ ทั้งทางโลก และ ทางธรรมครับ ^^​
     
  8. Nam montra

    Nam montra สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 เมษายน 2011
    โพสต์:
    16
    ค่าพลัง:
    +3
    ขอจองค่ะ
     
  9. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    เหรียญทำน้ำมนต์(พระสวยจมูกโด่ง กระไหล่แวววาวเหลืองเหมือนทอง พิมพ์คอขีด)เหรียญเลี่ยมเดิมวัดสวยมากอีกหนึ่งเหรียญ นำมาให้บูชาอีกหนึ่งเหรียญสวย ในกรอบดูเป็นคราบอยู่ด้านในถือว่าเป็นปกติและลักษณะพิเศษในการดูเหรียญรุ่น นี้อีกจุดหนึ่งด้วยว่าแท้ เพราะเป็นธรรมชาติและมหัศจรรย์ เดิมนอกจากทำน้ำมนต์แล้วยังสามารถคลายกฎของกรรมได้ด้วยตามที่ลุงพฒ(ท่านพยายมราช) มาบอกหลวงพ่อให้บอกลูกหลานต่อว่า... ให้จำภาพยันต์ด้านหลังเหรียญทำน้ำมนต์เอาไว้แล้วภาวนาไปเรื่อยๆกรรมต่างๆเคราะห์ต่างๆจะค่อยๆคลายตัวลง ถ้าทำน้ำมนต์รักษาโรคหรือประพรมให้เป็นศิริมงคล ตั้งนะโม 3 จบ ต่อด้วยอิติปิโส 7 จบ นะมะพะธะ 15 จบ ทั้งกันและแก้ทุกอย่างถือว่าเป็นเหรียญที่ทำได้ยาก กว่าหลวงพ่อเราจะขออนุญาติพระท่านทำได้ถือว่าไม่ง่ายและพระท่านอนุญาติให้ทำเพียงครั้งเดียวเท่านั้น เหรียญนี้บุคคลธรรมสามารถทำน้ำมนต์ได้เองถือว่าพิเศษมากๆไม่ใช่เรื่องง่ายของคนธรรมดาและการทำน้ำมนต์ได้เอง ทั้งกันและแก้ทุกอย่าง..ต่อไปจะเป็นเหรียญนิยมมากที่สุดจะเป็นอันดับหนึ่งของหลวงพ่อทีเดียว...รุ่นนี้น่าเช่าหาบูชาเก็บไว้อย่างมากสวยวิ้งไม่แพงตอนนี้ราคากำลังวิ่งแรงมากๆ นำมาให้บูชาก่อนราคาจะไปมากกว่านี้ อย่างน้อยควรมีบ้านละหนึ่งเหรียญ
    • บูชา 12,500 บาท (คุณพรอริยะ จองแล้ว)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_3578.JPG
      IMG_3578.JPG
      ขนาดไฟล์:
      213.9 KB
      เปิดดู:
      42
    • IMG_3580.JPG
      IMG_3580.JPG
      ขนาดไฟล์:
      208.3 KB
      เปิดดู:
      43
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 ธันวาคม 2012
  10. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    สวัสดีปีใหม่ครับน้อง..ของให้น้องและครอบครับมีความสุขความเจริญ คิดสิ่งใดของให้สมความมุ่งหมายปรารถทุกประการ เจริญทั้งทางโลกและทางธรรมถึงที่สุดแห่งทุกข์ในชาติปัจจุบันนี้เถอด...
    รับทราบการจองพระคำข้าวสวยปริ้ง 5 องค์ครับ...ขอบคุณครับ
     
  11. Allymcbe222

    Allymcbe222 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    547
    ค่าพลัง:
    +1,445
    เหรียญเศรษฐีราคาขยับไปพอสมควรเหมือนกันนะครับ ดีที่ผมได้บูชามาก่อนนี้พอสมควร ส่วนเหรียญทำน้ำมนต์ คิดแล้วเสียดายครับ เมื่อก่อนราคาเบากว่าตอนนี้ม๊ากกกกก
     
  12. wanlaya_t

    wanlaya_t เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    441
    ค่าพลัง:
    +620
    น้องได้รับพระแล้ว สวยจับใจจริงๆ
    ถือเป็นของขวัญปีใหม่ที่ถูกใจที่สุด
    ขอโมทนากับความใจดีของอาจารย์พี่แก้วด้วยค่ะ

    love พี่สุดๆอ่ะ(kiss)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • phoca_.jpg
      phoca_.jpg
      ขนาดไฟล์:
      58.3 KB
      เปิดดู:
      20
  13. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระคำข้าว(ปิดทองเดิมวัด) นำพระคำข้าวมหาลาภเนื้อสวยเดิม ปิดทองเดิมวัดหลวงพ่อทำผงมหาลาภข้าวคำที่อร่อยถึง 3 เดือนเต็มโดยพระท่านจะคุมว่าข้าวคำไหนกับคำไหนและพุทธาภิเษกใหญ่เสาร์.5 อีกครั้ง สมเด็จองค์ปฐมทรงเป็นประธานพิธีอยู่ข้างบน แสงสีทองหนาทึบมองไม่เห็นพระ หมายถึงลาภหนักสูงมากตามที่หลวงพ่อนำมาเล่าบอกให้ลูกหลานฟัง..เป็นพระที่ หลวงพ่อบอกให้ลูกหลานเก็บกันไว้ให้ดี..ต่อไปในอนาคตป้องกันภันภิบัติใหญ่และ จะนิยมหากันมาก..นำพระมหาลาภปิดทองเดิมวัด การปิดทองเป็นการเร่งลาภผลให้ไวยิ่งขึ้นหลวงพ่อท่านบอกไว้ น่าบูชามากสภาพสวย..ทองแวววาว
    • บูชา 900 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_3592.JPG
      IMG_3592.JPG
      ขนาดไฟล์:
      198.5 KB
      เปิดดู:
      69
    • IMG_3597.JPG
      IMG_3597.JPG
      ขนาดไฟล์:
      174.7 KB
      เปิดดู:
      69
    • IMG_3595.JPG
      IMG_3595.JPG
      ขนาดไฟล์:
      216.9 KB
      เปิดดู:
      42
  14. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระรอดดำ-แดง(ว่าน,กริ่ง)(สวยแชมป์ทั้งสององค์)สร้างปีพ.ศ.2525 บรรจุกริ่งผสมว่าน 108 พุทธาภิเษกใหญ่เสาร์.5 ปีนั้น หลวพ่อยังบอกว่าสามารถทำน้ำมนต์ได้ด้วยรุ่นนี้ถือว่าไม่ธรรมดา รุ่นนี้พระรอดแคล้วคลาดปลอดภัย นำพระสวยแชมป์เก็ยเดิมมีคราบฟูตามองค์พระนำมาแบ่งกันบูชา
    • บูชาคู่ 1,950 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_3584.JPG
      IMG_3584.JPG
      ขนาดไฟล์:
      209.5 KB
      เปิดดู:
      79
    • IMG_3585.JPG
      IMG_3585.JPG
      ขนาดไฟล์:
      190.9 KB
      เปิดดู:
      49
    • IMG_3586.JPG
      IMG_3586.JPG
      ขนาดไฟล์:
      189.8 KB
      เปิดดู:
      52
  15. พรอริยะ

    พรอริยะ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 เมษายน 2011
    โพสต์:
    791
    ค่าพลัง:
    +877
    ขอจองเหรียญนี้ครับ ขอบคุณครับ
     
  16. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระฤาษีท่องสวรรค์(หนังสือ 2 บรรทัด)เป็นพระเนื้อดินที่สร้างปีพ.ศ.2531 พิมพ์ฤาษีท่องสวรรค์ที่นิยมที่สุด เพราะจะได้แจกกันภายใน จะไม่แจกทำบุญแบบแพร่หลาย มีข้อความว่า มั่งมีศรีสุข สุขสันต์มั่นคง ถือว่าเป็นพิมพ์ที่หายากและแจกกันเป็นพิเศษ พระเนื้อดินเผาปีนั้นสร้างปีมังกรทองที่นิยมเรียกกัน หลวงพ่อพุทธาภิเษกให้พิเศษ หลวงพ่อแจกครั้งแรกเนื่องในงานวันเกิดสมเด็จวัดสามพระยา สมเด็จพุทธโฆษาจารย์(ฟื้น) จึงเป็นที่รู้จักรุ่นนี้ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา
    • บูชา 3,000 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_3581.JPG
      IMG_3581.JPG
      ขนาดไฟล์:
      216.7 KB
      เปิดดู:
      55
    • IMG_3583.JPG
      IMG_3583.JPG
      ขนาดไฟล์:
      203.4 KB
      เปิดดู:
      57
  17. suttip

    suttip เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    8,672
    ค่าพลัง:
    +31,433
    ชุดนี้คมชัดมากๆ
     
  18. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระหลวงพ่อราคาไม่เคยตก..จะไปเรื่อยๆลูกหลานหลวงพ่อเยอะตามมาอีกมาก...

    ขอบคุณครับน้องวัล...ขอให้มีความสุขปีใหม่นี้มากๆนะครับ
     
  19. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    รับทราบการจองเหรียญทำน้ำมนต์ครับ..ขอบคุณครับ..เหรียญเก็บเองนำมาแบ่งบูชากันช่วงปีใหม่นี้
     
  20. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระคำข้าว(พระสวยในกรอบพลาสติกพร้อมบูชา)พระสวยเดิมๆแบบนี้น่าเก็บบูชามาก ราคาเบาๆ พระมหาลาภที่ยากจะทำเสมอเหมือนได้ สมเด็จองค์ปฐมท่านเป็นประธานในการพุทธาภิเษก แสงสีทองหนาทึบมองไม่เห็นพระ หลวงพ่อเล่าให้ฟัง...ต่อไปจะนิยมหากันมากราคาจะสูง..พระสวยๆในกรอบพลาสติกกันน้ำอย่างดีพร้อมบูชา นำมาแบ่งกันบูชาไม่แพงย่อมเยาว์ มีองค์เดียว
    • บูชา 500 บาท (คุณMAYTASITจองแล้ว)
    [​IMG][​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 ธันวาคม 2012
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...